ระดมทุน..วัตถุมงคล..ราคาพิเศษ..โปรโมชั่น..รวม/ลป.ดู่/คุณแม่บุญเรือน/ลพ.จรัญฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 17 กันยายน 2015.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบการจองครับ
     
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1010.พระพิมพ์ขี่ครุฑ วัดคู้สลอด จ.อยุธยา ผสมผงเก่าสมัยหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ปี2536 หลังปั้มชื่อวัด สภาพสวย ให้บุชา 250 บาท**คุณshajจองครับ**

    ประวัติพระผง กรุวัดคู้สลอด จ.พระนครศรีอยุธยา
    พระอาจารย์พงษ์อดีตเจ้าอาวาสวัดคู้สลอด จ.พระนครศรีอยุธยา เดิมอยู่วัดบางนมโค เป็นศิษย์ของหลวงพ่อปาน โสนันโท ต่อมาหลวงพ่อปานได้ให้ไปดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดคู้สลอดที่ว่างลงในขณะนั้น พระอาจารย์พงษ์ได้มาดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดคู้สลอดแล้วเห็นว่า เสนาสนะภายในวัดชำรุดทรุดโทรมสมควรแก่เวลาจะต้องบูรณะแต่ขาดกำลังทรัพย์ จึงได้สร้างพระขึ้นด้วยผงวิเศษที่ท่านได้รวบรวมมาผสมกับน้ำมันลินสีดทำให้พระหนึกนุ่มไปด้วยน้ำมัน
    เมื่อกดพิมพ์พระได้จำนวนพอสมควรแล้วจึงนิมนต์ หลวงพ่อปาน โสนันโท มาช่วยปลุกเสก หลวงพ่อปานก็เมตตาปลุกเสกให้ แต่ศิษย์ส่วนใหญ่ของหลวงพ่อปานกลับมองเห็นว่า พระอาจารย์พงษ์นั้นสร้างพระเลียนแบบหลวงพ่อปาน เพราะได้ใช้แม่พิมพ์แบบพระประทับนั่งบนสัตว์พาหนะคล้ายกับหลวงพ่อปานที่เป็นเนื้อดิน จึงกล่าวหาว่าวัดรอยเท้าพระอาจารย์ คงมีเพียงพิมพ์พระสมเด็จและพิมพ์จันทร์ลอยเท่านั้นที่แปลกแยกออกมาเป็นเอกลักษณ์
    พระผงวัดคู้สลอด จ.พระนครศรีอยุธยา ประเภทไม่บรรจุกรุ
    พระผงวัดคู้สลอด จ.พระนครศรีอยุธยา ประเภทบรรจุกรุ
    พระชุดนี้ได้นำออกให้บูชาหาเงินมาสร้างเสนาสนะและเจดีย์ที่ชำรุดทรุดโทรม ครั้นหมดความจำเป็นในการสร้างแล้ว พระที่เหลือพระอาจารย์พงษ์ได้นำลงบรรจุกรุในเจดีย์ใหญ่ทั้งหมด พระอาจารย์พงษ์ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสอยู่ระยะหนึ่งก็ลาสิกขามาใช้ชีวิตแบบฆราวาสมีครอบครัว แต่ชาวบ้านก็ยังคงเรียกว่าอาจารย์พงษ์ตลอดมาจนถึงแก่กรรม
    พระวัดคู้สลอดเป็นพระเนื้อผงที่มีอานุภาพทางเมตตามหานิยมและแคล้วคลาดเป็นหลักใหญ่ใจความ และมีผู้นิยมเสาะหาด้วยว่าเป็นพระที่หลวงพ่อปานท่านได้ปลุกเสกเอาไว้นั่นเอง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0194.JPG
      DSC_0194.JPG
      ขนาดไฟล์:
      150.2 KB
      เปิดดู:
      147
    • DSC_0195.JPG
      DSC_0195.JPG
      ขนาดไฟล์:
      169.4 KB
      เปิดดู:
      175
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2016
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1011.พระผงหยก หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล ปี36 กทม (รุ่นสร้างพระประธานหยกจากแคนาดา)สภาพสวย ให้บูชา 300 บาท


    เมื่อปีพุทธศักราช 2536 หลวงพ่อวิริยังค์ แห่งวัดธรรมมงคล ได้นำหยกแท่งใหญ่มีน้ำหนักมากหลายตันมาจากประเทศแคนาดา โดยหยกเหล่านี้ได้นำมาแกะสลักเป็นพระประธานองค์ใหญ่เพื่อประดิษฐานไว้ ณ.วัดธรรมมงคล พระผงหยกรุ่นนี้สร้างมาจากผงหยกที่ขัดกลึงแต่งองค์พระพุทธรูปหยกองค์ใหญ่ที่สุดในโลกที่วัดธรรมมงคล เพื่อไม่เป็นการสูญเปล่า ทางวัดธรรมมงคลโดยหลวงพ่อวิริยงค์จึงนำผงที่ได้จากการขัด กลึง แต่งองค์พระพุทธรูปหยกองค์ใหญ่ที่สุดในโลกองค์นี้นำมาสร้างเป็นพระผงหยก โดยได้มีพิธีพุทธาภิเษกขึ้นเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2536 นอกจากองค์หลวงพ่อวิริยงค์เองแล้วที่ได้ร่วมอธิษฐานจิต ก็มีพระคณาจารย์ในสายศิษย์หลวงปู่มั่นมากมายหลายองค์มาร่วมในพิธีในครั้งนี้ด้วยเช่น หลวงปู่หลอด วัดสิริกมลาวาส (วัดใหม่เสนา)ลาดพร้าว บางกะปิ กรุงเทพฯ หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตราด อุดรธานี เป็นต้น ถือเป็นวัตถุมงคลที่หายากและมีคุณค่าในตัว ด้วยมวลสารที่เคยเป็นส่วนหนึ่งในองค์พระพุทธรูปหยกทีใหญ่ที่สุดในโลก และจากคุณสมบัติของหินอัญมณี และศาสตร์ทางจีน หยกให้พลังงานทางเย็น และมีผลดีต่อหัวใจ ส่งพลังงานด้านบำรุงหัวใจให้แก่ผู้สวมใส่บูชา ประกอบรวมถึงพระพุทธคุณที่พระคณาจารย์ทั้งหลายได้อธิษฐานจิตลงสู่องค์พระผงหยก ส่งผลให้ผู้บูชาสวมใส่มีมหานิยม มหาลาภในตัว ไปแห่งใดก็ปลอดภัย มีลาภ แคล้วคลาดทุกประการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0199.JPG
      DSC_0199.JPG
      ขนาดไฟล์:
      170 KB
      เปิดดู:
      49
    • DSC_0201.JPG
      DSC_0201.JPG
      ขนาดไฟล์:
      175.1 KB
      เปิดดู:
      47
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1012.พระผงรูปเหมือน 100 ปี หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต ที่พักสงฆ์สวนทิพย์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สภาพสวยมาก กล่องเดิม ให้บูชา 350 บาท

    พระผงรูปเหมือน 100 ปี หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต ที่พักสงฆ์สวนทิพย์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี งานมุทิตาจิต 18 กุมภาพันธ์ 2557

    'พระดี' ที่...เมืองนนท์
    หลวงปู่บุญฤทธิ์ ศิษย์สายพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต
    ที่พักสงฆ์สวนทิพย์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
    จ.นนทบุรี มีพื้นที่ส่วนหนึ่งอยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา สองฟากฝั่งจึงเต็มไปด้วยสวนผลไม้ต่างๆ มากมาย รวมทั้งต้นไม้ใหญ่น้อยที่สร้างความร่มรื่นเป็นอันมาก แม้ทุกวันนี้ความเจริญก้าวหน้าของบ้านเมือง ได้รุกรานแปรเปลี่ยนที่ดินจากสภาพร่องสวนให้กลายเป็นบ้านที่อยู่อาศัยอย่างหนาแน่นมากขึ้นก็ตาม แต่ยังมีอยู่อีกหลายพื้นที่ที่ยังคงสภาพความเป็นสวน มีต้นไม้ใหญ่ๆ และไม้ผลไม้ดอกให้ความร่มเย็นตลอดเวลา

    โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาณาเขตบริเวณของ สวนทิพย์ บ้านเจ้าพระยา ซึ่งเป็นที่ดินของลูกหลานท่านจอมพลถนอม กิตติขจร ซึ่งได้เปิดเป็นร้านอาหารไทย อยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นบรรยากาศบ้านสวน ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ทำให้มีอากาศที่สดชื่นอยู่เสมอ
    ด้วยความที่เจ้าของบ้านสวนทิพย์ เป็นผู้มีจิตศรัทธาเลื่อมใสในพระพุทธศาสนาอย่างมั่นคง และมีความเคารพศรัทธานับถือพระเถราจารย์ท่านหนึ่ง ผู้มีวัตรปฏิบัติดีปฏิบัติชอบเป็นอย่างยิ่ง จึงได้จัดมุมหนึ่งของสวนทิพย์ให้เป็นที่พักสงฆ์ขึ้นมา และได้กราบนิมนต์พระเถราจารย์ท่านนี้มาพำนักจำพรรษา เพื่อให้พระเดชพระคุณท่านได้มีสถานที่อันสงบเงียบ และร่มเย็น เหมาะสำหรับเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม บำเพ็ญจิตภาวนา ได้โดยสะดวก

    พระเถราจารย์ที่ว่านี้ คือ หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปณฺฑิโต (บัณฑิโต) พระวิปัสสนาจารย์กรรมฐาน (พระป่า) ศิษย์สาย พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ผู้มีปฏิปทาอันน่าเคารพศรัทธาเลื่อมใสเป็นอย่างยิ่ง
    หลวงปู่บุญฤทธิ์ เป็นชาวท่าอิฐ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ท่านเกิดในช่วงสงครามโลกครั้งที่ ๑ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๔๕๗ ปีขาล มีชื่อเดิมว่า บุญฤทธิ์ จันทรสมบูรณ์ เป็นบุตรของ หลวงพินิจจินเภท และ คุณแส (บุญสืบ จันทรสมบูรณ์)
    โยมแม่เป็นผู้มีความศรัทธาในพระพุทธศาสนามาก และเป็นผู้ใฝ่ศึกษาหาความรู้อยู่เสมอ ที่บ้านจึงมีตู้หนังสือ มีหนังสือต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะหนังสือธรรมะ และบทสวดมนต์ต่างๆ ทำให้หลวงปู่มีนิสัยชอบการอ่านหนังสือมาตั้งแต่เยาว์วัย

    เมื่อเด็กๆ หลวงปู่มีผิวขาว ใบหน้าคล้ายคนฝรั่ง ผมสีแดง จนชาวบ้านชอบล้อท่านว่า เป็นลูกครึ่งฝรั่ง พอโตขึ้นมา ผมสีแดงนั้นค่อยๆ กลายเป็นสีดำ
    พอโตขึ้นมาหน่อย หลวงปู่ถูกส่งตัวเข้ากรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล สามเสน ได้เลขประจำตัว ๗๒๒ ด้วยเหตุนี้ หลวงปู่จึงมีความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ และฝรั่งเศส เป็นอย่างดี มาตั้งแต่เด็กๆ
    ต่อมาท่านได้สอบชิงทุน ก.พ. ไปเรียนวิชาโบราณคดีที่ฮานอย เวียดนาม พอเรียนจบแล้วได้เดินทางกลับเมืองไทย เข้าทำงานที่ห้องสมุดแห่งชาติ (เก่า) โดยมี พระยาอนุมานราชธน เป็นหัวหน้า และหลวงวิจิตรวาทการ เป็นอธิบดีกรมศิลปากร
    หลังจากนั้นไม่นาน ท่านได้สอบเข้าทำงานที่กองการต่างประเทศ (สมัยนั้นขึ้นกับกระทรวงมหาดไทย) ตำแหน่งล่ามภาษาฝรั่งเศส ทำงานอยู่ได้ระยะหนึ่ง ได้รับคำสั่งให้ไปประจำที่ จ.พระตะบอง (สมัยนั้นยังเป็นของไทย ปัจจุบันอยู่ในเขมร)

    ช่วงนั้นกำลังเกิดสงครามโลกครั้งที่ ๒ หลวงปู่ทำงานอยู่ได้ ๖ เดือนก็ย้ายกลับเข้ากรุงเทพฯ ๑ ปีต่อมาได้ย้ายไปอยู่ที่ จ.พระตะบอง อีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับทำหน้าที่ล่ามประจำจังหวัดหนองคาย
    และที่นี่เอง ที่หลวงปู่ได้รู้จักกับ คุณนายละเมียด สัชฌุกร ได้สนทนากันเรื่องพระพุทธศาสนา ซึ่งหลวงปู่กำลังสนใจในเรื่องนี้อยู่ และได้อ่านหนังสือเกี่ยวกับพระสูตรที่สำคัญสุดในการภาวนา คือ สติปัฏฐานสูตร แต่หลวงปู่ไม่รู้จักการภาวนา และการปฏิบัติก็ยังไม่มี
    คุณนายละเมียด ท่านนี้เป็นลูกศิษย์ของ พระอาจารย์กู่ ธัมทินโน วัดป่าทุ่งสว่าง อ.เมือง จ.หนองคาย ผู้เป็นศิษย์รุ่นแรกของ พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต และเป็นสหธรรมิกกับหลวงปู่เทสก์ หลวงปู่ชอบ หลวงปู่หลุย หลวงปู่ตื้อ หลวงปู่ขาว หลวงปู่ลี ฯลฯ
    พร้อมกันนั้น คุณนายละเมียดได้พาหลวงปู่ไปหาพระอาจารย์กู่ ที่วัดป่าทุ่งสว่าง วัดเล็กๆ มีศาลาอเนกประสงค์หลังน้อยๆ หลังคามุงสังกะสีผุๆ ไม่มีฝา ขณะนั้นมีชาวบ้านกำลังนั่งฟังเทศน์จากพระอาจารย์กู่ หลวงปู่ก็เข้าไปนั่งฟังด้วย

    พอท่านเทศน์จบ หลวงปู่ได้สอบถามปัญหาธรรมะต่างๆ อย่างพรั่งพรู โดยหลวงปู่บอกว่า...เหมือนยิงลูกศรไปในอากาศ...มีแต่ความว่าง พระอาจารย์กู่ ท่านไม่มีอารมณ์เลย ท่านไม่มีขัดข้องอะไร มีแต่ความเมตตา ใจเย็นสม่ำเสมอ สบาย นี่ถ้าเป็นพระบางรูป คงจะโกรธแล้ว นึกในใจว่า... พระรูปนี้ไม่ใช่พระธรรมดาเสียแล้ว
    ตรงนี้ทำให้หลวงปู่มีความประทับใจพระอาจารย์กู่มาก จึงได้ไปสนทนากับท่านบ่อยๆ จนเกิดศรัทธาอยากจะบวชขึ้นมาทันที ขณะนั้นเป็นปี ๒๔๘๙ โดยประกอบพิธีบรรพชาอุปสมบทที่วัดศรีเมือง จ.หนองคาย มีท่านพระครูเจ้าอาวาสวัดศรีเมือง และเจ้าคณะจังหวัด (ธรรมยุต) เป็นพระอุปัชฌาย์ (ต่อมาท่านพระครูรูปนี้ ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์ที่ พระธรรมไตรโลกาจารย์ เจ้าคณะภาค)
    หลังจากนั้น หลวงปู่ซึ่งเป็นพระบวชใหม่ได้ไปอยู่จำพรรษากับพระอาจารย์กู่ ที่วัดป่าอรุณรังษี อยู่หลังเรือนจำ นอกเมืองหนองคาย อันเป็นอีกวัดหนึ่งที่พระอาจารย์กู่ปกครองดูแลอยู่ในสมัยนั้น
    หลวงปู่เริ่มปฏิบัติธรรมภาวนาทันที โดยมีพระอาจารย์กู่คอยให้คำแนะนำ และเมื่อปฏิบัติบ่อยๆ เข้าก็เกิดความปีติ มีความรู้สึกว่า การปฏิบัติธรรมภาวนา ทำให้จิตสงบ เป็นความสุขที่หาไม่ได้ง่ายนัก
    มาถึงตรงนี้ หลวงปู่คิดว่า เราสบายแล้ว ไปเที่ยวธุดงค์ดีกว่า ไปนานหรือไม่นานก็ไม่เป็นไร ช่วงนั้นหลวงปู่มีอายุ ๓๑ ปี ใจก็คิดอยากบวชไปนานๆ เลยทำหนังสือขอลาออกงานราชการ
    เรื่องราวของหลวงปู่บุญฤทธิ์ น่าสนใจและน่าเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะชีวิตในสมณเพศของท่าน ที่ได้มุ่งมั่นในการปฏิบัติธรรมภาวนา แบบถวายชีวิตต่อพระพุทธศาสนา จนได้พบกับพระคณาจารย์สำคัญๆ ที่ล้วนเป็นพระป่า ศิษย์สายพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต หลายท่านด้วยกัน
    ตลอดเวลาที่หลวงปู่บวชเป็นพระกว่า ๖๐ ปี มีเรื่องอันน่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะการปฏิบัติธรรมภาวนา การเดินธุดงค์ไปทั่วทุกแห่งหนในเมืองไทย รวมทั้งการเป็นพระธรรมทูต ไปเผยแผ่พระพุทธศาสนาในต่างประเทศ รวมทั้งอบรมการปฏิบัติธรรมภาวนา เริ่มจากออสเตรเลีย (พ.ศ.๒๕๑๗) เม็กซิโก สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมัน เบลเยียม ฯลฯ
    ทุกเรื่องราวที่ผ่านมา หลวงปู่ได้ทำบันทึกไว้อย่างละเอียด และได้จัดพิมพ์เป็นหนังสือ เสียงจากปากเกร็ด หนากว่า ๓๐๐ หน้า จัดพิมพ์มาแล้ว ๘ ครั้ง โดยคณะศิษยานุศิษย์ และผู้มีจิตศรัทธาเลื่อมใส ร่วมบริจาคปัจจัยเป็นทุนการจัดพิมพ์เผยแพร่

    หลวงปู่ได้กลับมาอยู่เมืองไทยเมื่อ ๕ ปีก่อน จนถึงทุกวันนี้ โดยพำนักอยู่ที่ ที่พักสงฆ์สวนทิพย์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0211.JPG
      DSC_0211.JPG
      ขนาดไฟล์:
      196.5 KB
      เปิดดู:
      69
    • DSC_0213.JPG
      DSC_0213.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165.3 KB
      เปิดดู:
      52
    • DSC_0214.JPG
      DSC_0214.JPG
      ขนาดไฟล์:
      181.5 KB
      เปิดดู:
      41
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1013. รูปหล่อ เนื้อเงิน หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ ปี2535 กล่องเดิม สภาพสวยมาก ให้บูชา 500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0221.JPG
      DSC_0221.JPG
      ขนาดไฟล์:
      258.3 KB
      เปิดดู:
      50
    • DSC_0222.JPG
      DSC_0222.JPG
      ขนาดไฟล์:
      154.3 KB
      เปิดดู:
      54
    • DSC_0225.JPG
      DSC_0225.JPG
      ขนาดไฟล์:
      146.2 KB
      เปิดดู:
      74
    • DSC_0226.JPG
      DSC_0226.JPG
      ขนาดไฟล์:
      174.7 KB
      เปิดดู:
      55
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1014.เหรียญหลวงพ่อเช้า วัดเวียงคอย ที่ระลึกในงานผูกพัทธสีมา ปี18 จ.เพชรบุรี สภาพสวย ไม่ผ่านการบูชา ให้บูชา 350 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0227.JPG
      DSC_0227.JPG
      ขนาดไฟล์:
      168.6 KB
      เปิดดู:
      61
    • DSC_0229.JPG
      DSC_0229.JPG
      ขนาดไฟล์:
      162.5 KB
      เปิดดู:
      45
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1015.พระปิดตายันต์ยุ่ง รุ่นเสาร์ห้า หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ นครปฐม ปี ๒๕๓๖ เนื้อเมฆพัตร ไม่ผ่านการบุชา (ลาน)กล่องเดิมๆ ให้บูชา 450 บาท(ราคาตามสนามอยู่ที่1200-1800บาท)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0235.JPG
      DSC_0235.JPG
      ขนาดไฟล์:
      225.6 KB
      เปิดดู:
      50
    • DSC_0236.JPG
      DSC_0236.JPG
      ขนาดไฟล์:
      158.7 KB
      เปิดดู:
      60
    • DSC_0238.JPG
      DSC_0238.JPG
      ขนาดไฟล์:
      170.2 KB
      เปิดดู:
      50
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1016.พระพุทธชินราช รุ่น อินโดจีน (ย้อนยุค) เสาร์ 5 วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก ปี2536 พิธีใหญ่ กล่องเดิมให้บูชา 450 บาท(ใช้แทนรุ่นอินโดจีน2485ได้ครับเพราะมีชนวนอยู่)**มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ**

    -พระพุทธชินราช รุ่น อินโดจีน (ย้อนยุค) เสาร์5 ออกโดยวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก ปลุกเสกพิธีใหญ่ เสาร์ 5 ปี 2536 องค์นี้เป็นเนื้อทองเหลืองใต้ฐานตอกโค๊ตอกเลา โค๊ตเลข 5และโค๊ตธรรมจักร ขนาดฐานกว้างประมาณ 2 ซม.ความสูง 3.7 ซม. รูปร่างโดยทั่วไปจะเหมือนกับรุ่นอินโดจีนที่ ออกปี 2485 มากเพราะเป็นพิมพ์ย้อนยุค ท่านผู้ใดสนใจพระพุทธชินราชอยู่แล้วต้องการบูชาแต่ไม่สามารถเช่าหาบูชารุ่นอินโดจีน ปี 2485 ได้ ขอแนะนำพระพุทธชินราช รุ่น อินโดจีน (ย้อนยุค) เสาร์ 5 องค์นี้ครับ เพราะเจตนาการสร้างดี พิธีดีและยิ่งใหญ่ รับรองไม่ผิดหวังครับ บูชาพร้อมกล่องเดิมจากวัดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0246.JPG
      DSC_0246.JPG
      ขนาดไฟล์:
      194.3 KB
      เปิดดู:
      79
    • DSC_0240.JPG
      DSC_0240.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165.7 KB
      เปิดดู:
      46
    • DSC_0243.JPG
      DSC_0243.JPG
      ขนาดไฟล์:
      177.7 KB
      เปิดดู:
      47
    • DSC_0245.JPG
      DSC_0245.JPG
      ขนาดไฟล์:
      163.7 KB
      เปิดดู:
      48
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2016
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1017.พระผงน้ำมันหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค สร้างวัดเขาสพานนาค ปี 2502 พิมพ์ทรงขี่ไก้ หายาก พิมพ์นิยม สภาพสวย ให้บุชา 500 บาท**มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ**

    ออกพร้อมเหรียญ ปี 02 หลวงพ่อเล็ก ปลุกเสก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง อธิฐานจิต...
    ประวัติการสร้างวัดเขาสะพานนาค
    ....หลวงพ่อปาน ท่านเห็นว่าแต่ละปีจะมีผู้คนมากราบนมัสการรอยพระพุทธบาทวัดเขาวงพระจันทร์และพักที่ศาลาแห่งนี้เป็นจำนวนมาก แต่พื้นที่ดังกล่าวแห้งแล้งไม่มีแหล่งน้ำเพียงพอ จึงมีความคิดที่จะสร้างวัดเขาสะพานนาคที่บริเวณนั้น โดยให้ใต้ล่างอุโบสถและศาลาการเปรียญเป็นถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งต้องใช้เงินจำนวนมากแต่ประชาชนที่อยู่รอบๆบริเวณนั้นส่วนใหญ่เป็นพวกลาว(คนไทยพูดภาษาอิสาน) มีอาชีพทำไร่ทำนาเป็นหลัก ฐานะกำลังเงินคงไม่เพียงพอ หลวงพ่อปานก็ให้นายห้างประยงค์ ตั้งตรงจิต เจ้าของห้างขายยาตราใบโพธิ์ ท่าเตียน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นศิษย์คนหนึ่งที่ศรัทธาหลวงพ่อ ออกเงินสร้างวัดเขาสะพานนาค นายห้างประยงค์ถามว่า " จะเอาเงินเท่าไหร่จึงจะพอครับ " ท่านบอก " ทำไปเรื่อย ๆ มีเงินเป็นทุนสำรองไว้ประมาณ 2 หมื่นบาท " หลวงพ่อปานสั่งว่า " ถ้าเอ็งจะเอาเงินไหนไปเป็นทุนสำรอง เอ็งเอาเงินนั้นมาให้หลวงพ่อก่อนนะ " แล้วนายห้างประยงค์ ก็เอาเงินมาให้หลวงพ่อปาน แทนที่หลวงพ่อปานท่านจะเอาไว้ ท่านก็เอาเงินจำนวนนี้ มาเสกด้วยคาถาวิระทะโย 7 คืน แล้วท่านก็ให้เงินนั้นกลับไป ท่านสั่งว่า " ถ้าเวลาที่หลวงพ่อบอกเอาเงินมาให้ เอ็งเอาเงินกองนี้นะห้ามเอากองอื่น" เวลาที่ท่านบอกให้เอาเงินมา นายประยงค์ก็เอาเงินกองนั้นแหละมาโดยหยิบเข้าหยิบออกอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งสร้างวัดเขาสะพานนาคเสร็จ โดยเริ่มก่อสร้างเมื่อปี พ.ศ. 2479 ใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 2 ปี จึงเสร็จเรียบร้อย เงินก็ยังเหลือ 2 หมื่นคงเดิม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0218.JPG
      DSC_0218.JPG
      ขนาดไฟล์:
      176.1 KB
      เปิดดู:
      157
    • DSC_0219.JPG
      DSC_0219.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.8 KB
      เปิดดู:
      64
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2016
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1018.พระปั๊มพิมพ์หลวงปู่ทวด หลังหนังสือ รุ่นแรก ปี 2506 วัดเอี่ยมวรนุช หลวงปู่ทิมปลุกเสก สภาพสวย ให้บูชา 1200 บาท**คุณshajจองครับ**

    พระรุ่นนี้จัดสร้างและพิธีพุทธาภิเษกที่วัดเอี่ยมวรนุช กรุงเทพเมื่อปี 2506 จัดเป็นพระปั๊มรุ่นแรกของวัดเอี่ยมวรนุช โดยใช้แบบพิมพ์พระหลวงปู๋ทวดพิมพ์หลังหนังสือของวัดช้างให้ ปี 2505 เป็นแม่แบบในการจัดสร้างพระรุ่นนี้ให้วัดเอี่ยมวรนุช เมื่อปี 2506 สร้างขี้นเนื่องในโอกาสอัญเชิญรูปหล่อหลวงปู่ทวดจากวัดช้างให้ ที่อาจารย์ทิม แห่งวัดช้างไห้ จัดสร้างและนำมาประดิษฐานให้ประชาชนในกรุงเทพและจังหวัดใกล้ได้กราบไหว้ ณ ที่วัดเอี่ยมวรนุช แห่งนี้
    พระองค์นี้จัดเป็นพิมพ์นิยม ของวัดเอี่ยมวรนุช เพราะมีหน้าตาองค์พระละม้ายคล้ายพระที่สร้างของวัดช้างให้เมื่อปี 2505 มาก หลวงปู่ทิมปลุกเสกเช่นเดียวกัน และนับเป็นพระที่น่าบูชา ในราคาเบาๆ ซี่งถ้าเป็นปี 2505 สภาพแบบนี้ ต้องจ่ายกัน 30,000.- 60,000 บาท ของดี ราคาเบาๆ น่าบูชาขึ้นคอ มีประสบการณ์เช่นเดียวกันกับพระเครื่องรุ่นอื่นๆ ที่อาจารย์ทิมปลุกเสก พระองค์นี้ดูง่าย เนื้อโลหะได้อายุ เก่าตามอายุ ไม่ใช่ถูกทำให้เก่าเหมือนพระฝีมือในทุกวันนี้ สำหรับองค์นี้เปิดราคาไม่แพงครับ เก็บได้ น่าเลี่ยมขึ้นคอ ราคานี้คงอยู่ไม่นาน รีบๆหน่อยครับ สมาชิกท่านใดสนใจโทรมาถามได้ครับ บางทีอาจได้เป็นเจ้าของครับ พระ พ.ศ.ลึกแล้ว สุดยอดพระนิรันตรายครับ

    พระหลวงปู่ทวดหลังหนังสือวัดเอี่ยมวรนุช(ก.ท.ม.) มีพิธีพุทธาภิเษก 3 วัน 3 คืน เมื่อวันที่ 13 - 14 - 15 พฤศจิกายน 2506 และในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2506 เวลา 5 โมงเย็น
    อาราธนาพระคณาจารย์ 108 รูป ร่วมพิธีมหาพุทธาภิเษก พระเกจิอาจารย์ที่เรืองเวทย์ด้านคาถาอาคมมาร่วมพิธีปลุกเสก อาทิ เช่น
    - อาจารย์ทิม วัดช้างให้
    - หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงปู่นาค วัดระฆัง
    - หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    - หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค
    - หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    - หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    - หลวงพ่อสุด วัดกาหลง
    - หลวงปู่เขียว วัดหรงบน
    - อาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    - หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยามิตร
    -ฯลฯ

    นับได้ว่าเป็นพระหลวงปู่ทวดที่ผ่านการปลุกเสกอย่างยอดเยี่ยมเข้มขลังอีกรุ่นหนึ่ง ประวัติการสร้างชัดเจนและวงการนิยมเป็นมาตรฐานค่ะ สายที่สะสมหลวงปู่ทวดต่างวัดเก็บสะสมกันมานานแล้ว ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนงบน้อยแต่อยากได้ของดีไว้ใช้นะคะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0231.JPG
      DSC_0231.JPG
      ขนาดไฟล์:
      157.5 KB
      เปิดดู:
      79
    • DSC_0233.JPG
      DSC_0233.JPG
      ขนาดไฟล์:
      150.7 KB
      เปิดดู:
      59
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2016
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบการจองครับ:cool::cool::cool:
     
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบการจองครับ:cool::cool::cool:
     
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1019.ตะกรุดมหาราช หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย วัดสุทธาวาส วิปัสสนา พระนครศรีอยุธยา ซองเดิมจากวัด สร้างน้อย หายากแล้วครับ ให้บูชา 350 บาท

    คุณวิเศษ สิทธิการิยะโบราณจารย์ท่านกล่าวว่า ใช้อาราธนาพกพาติดตัวห้อยคอ แขวนติดรถ เป็นมงคลยิ่ง อีกทั้งยังอำนวยผลด้านโชคลาภเงินทอง ค้าง่ายขายคล่อง แคล้วคลาด ป้องกันอันตราย ป้องกันคุณไสยมนต์ดำต่างๆ และยังอำนวยด้านการงานอีกด้วย คุณวิเศษ ใช้ดีทางด้าน เสน่ห์ เมตตา มหานิยม ค้าขาย หลวงพ่อบอกว่าลองพกติดตัวดูแล้วจะรู้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0249.JPG
      DSC_0249.JPG
      ขนาดไฟล์:
      82.6 KB
      เปิดดู:
      51
    • DSC_0250.JPG
      DSC_0250.JPG
      ขนาดไฟล์:
      76.1 KB
      เปิดดู:
      50
    • DSC_0247.JPG
      DSC_0247.JPG
      ขนาดไฟล์:
      147.8 KB
      เปิดดู:
      47
    • 5974503-2.JPG
      5974503-2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      45.9 KB
      เปิดดู:
      58
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    5555555555555555555
     
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1020.พระสังกัจจ์จายน์ พิมพ์ใหญ่ เนื้อผง 100 ปี พระครูเทพโลกอุดร วัดถ้ำวัวแดง สภาพสวย ให้บูชา 750 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0281.JPG
      DSC_0281.JPG
      ขนาดไฟล์:
      103.7 KB
      เปิดดู:
      90
    • DSC_0283.JPG
      DSC_0283.JPG
      ขนาดไฟล์:
      99 KB
      เปิดดู:
      63
    • SAM_0974.JPG
      SAM_0974.JPG
      ขนาดไฟล์:
      97.4 KB
      เปิดดู:
      86
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1021..พระพิจิตร กรุทำเลไท อยุธยา..สนิมแดง หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติปลุกเสก เนื้อตะกั่วสนิมแดง สภาพสมบูรณ์มาก มีหน้ามีตา ปัจจุบันราคาเริ่มแพงขึ้น และเริ่มหายากมากกว่าสมัยก่อนครับ อนาคตราคาคงต้องแพงกว่านี้แน่นอน ประกันความแท้ตลอดชีพ ให้บูชา 950 บาท***สมาชิกพีเอมมาจองครับ**

    พระพิจิตร กรุวัดทำเลไท จ.อยุธยา...แตกกรุปี 32 สร้างปี พ.ศ.2461
    พิธีปลุกเสกที่วัดทำเลไท พระเกจิที่ร่วมปลุกเสก ดังนี้
    1.ลพ.กลั่น วัดพระญาติ 2.ลพ.เขียว วัดท้ายน้ำ 3.ลพ.ฟัก วัดทำเลไทย 4.ลพ.บุญ วัดช่างทอง 5.ลพ.บุญลือ วัดช่างทอง โดยต้นตระกูล รื่นพาณิชย์ เป็นผู้จัดการสร้างให้ ชื่อว่า "พระพิมพ์วัดทำเลไท" ผู้ที่ออกแบบให้สร้างพิมพ์พระนี้คือ หลวงพ่อเขียว วัดท้ายน้ำ ที่มีความสนิทกับ หลวงพ่อฟัก
    วัดทำเลไทย เป็นอย่างมาก หลวงพ่อเขียว สนิทเคยอยู่ด้วยกันกับหลวงพ่อเงินวัดบางคลาน ตอนหลังหลวงพ่อเขียวท่านมาจำพรรษาที่วัดทำเลไทยบ่อยมากหลวงพ่อฟัก ท่านสนิทกับหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ มากเช่นกัน เพราะท่านเป็นช่างได้ไปช่วยสร้างโบสถ์ให้หลวงพ่อกลั่น ที่วัดพระญาติ ได้ไปมาหาสู่กันเป็นประจำ..พระพิมพ์นี้ออกมาแนวพระปรกมะขาวของจังหวัดพิจิตร เล็กๆ ขนาดเล็บนิ้วก้อยได้ มีพิมพ์เดียว เป็นเนื้อชินตะกั่ว แตกกรุวัดทำเลไทย ตอนมีการเคลื่อนย้ายพระพุทธรูปลพ.ดำ ใต้ฐานชุกชีมีพระที่สร้างไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2461 แตกกรุออกมา นำออกให้ชาวบ้านบูชาองค์ละ 500 บาท ตอนนั้น พระถูกเก็บไว้ใต้ฐานนานมาก

    พระพิจิตร กรุวัดทำเลไท อยุธยา เนื้อตะกั่วสนิมแดง สภาพสมบูรณ์มาก พระมีหน้าตาขนาดเล็กประมาณเท่าพระพิจิตร พบที่กรุวัดทำเลไทย ต.ขนอนหลวง อำเภอ บางปะอิน จังหวัด พระนครศรีอยุธยา ขนาดประมาณ 1.1 X 1.75 c.m. ผิวกลับดำ มีสนิมแดงขึ้นเป็นจุดๆ จัดเป็นพระชุดเล็กที่น่าสะสมมากครับ ปัจจุบันราคาเริ่มแพงขึ้น และเริ่มหายากมากกว่าสมัยก่อนครับ อนาคตราคาคงต้องแพงกว่านี้แน่นอน ประกันความแท้ตลอดชีพ.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_0519.JPG
      SAM_0519.JPG
      ขนาดไฟล์:
      69.9 KB
      เปิดดู:
      80
    • SAM_0523.JPG
      SAM_0523.JPG
      ขนาดไฟล์:
      85.9 KB
      เปิดดู:
      53
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2016
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1022.พระรอดลำพูน วัดมหาวัน หลังปั้มชื่อมหาวัน ลำพูน ปี18 เลี่ยมกระเช้าเงิน ให้บูชา 1200 บาท

    พระรอดวัดมหาวัน จังหวัดลำพูน จัดสร้างใน ปี พ.ศ.๒๕๑๘
    สุดยอดพิธีใหญ่มาก ในปีนั้น

    พระรอดวัดมหาวัน จังหวัดลำพูน ปี๑๘ มีประวัติการสร้างชัดเจน ปลุกเสก ณ ประเทศอินเดีย...ในปี ๒๕๑๘.....มวลสารมีทั้งดินจากพุทธคยา ประเทศอินเดีย ...หายากสร้างน้อยครับ...

    พระรอด วัดมหาวัน จ.ลำพูน จัดสร้างปี ๒๕๑๘ มหาพุทธาภิเษกอินเดีย พิมพ์สมาธิ ด้านหลังจะปั้ม "วัดมหาวัน ลำพูน"

    โดยทางวัดได้รวบรวมผงพุทธคุณจากคณาจารย์ ๑๐๘ ทั่วประเทศ และร่วมปลุกเสก

    มวลสารที่ใช้สร้างประกอบไปด้วย

    - พระกรุเก่าทางภาคเหนือ ที่แตกหักชำรุด

    - พระรอดกรุวัดมหาวัน ที่มีผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเพื่อเป็นมวลสารสำคัญในการจัดสร้างพระครั้งนี้ด้วย

    - ได้นำดินสังเวชนียสถานที่สำคัญต่างๆ ทางพระพุทธศาสนาอาทิเช่นดินที่ ประสูติ , ตรัสรู้ , ปรินิพพาน มาเป็นมวลสารหลักในการสร้างพระครั้งนี้ด้วย

    ส่วนใหญ่พิมพ์ที่พบคือ

    1.พระรอด พิมพ์ปางสมาธิ

    2.พระรอด พิมพ์ปางมารวิชัย

    โดยทำพิธีมหาพุทธาภิเษกที่อินเดียครั้งหนึ่ง และได้นำมาเข้าพิธีมหาพุทธาภิเศกที่วัดมหาวันอีกครั้งหนึ่ง โดยคณาจารย์ที่เรืองพระเวทวิทยาคมในสมัยนั้นครบครับ

    นอกจากพระรอดกรุวัดมหาวัน ซึ่งเป็นหนึ่งในเบญจภาคีที่เป็นที่สุดของความนิยมในวงการพระเครื่องแล้ว ยังมีพระรอดที่ทางวัดมหาวันสร้างขึ้นเพียงไม่กี่รุ่น ที่เป็นที่นิยมเช่า หากันในวงการพระเครื่อง

    สำหรับท่านที่หาพระเครื่องไว้บูชาติดตัวเพื่อป้องกันภัย อันตรายต่างๆ เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตแล้ว ขอแนะนำพระรอดรุ่นนี้ครับ

    (พระดี-พิธีดี-มวลสารดี)

    สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0315.JPG
      DSC_0315.JPG
      ขนาดไฟล์:
      67.4 KB
      เปิดดู:
      121
    • DSC_0316.JPG
      DSC_0316.JPG
      ขนาดไฟล์:
      55.3 KB
      เปิดดู:
      61
    • SAM_0975.JPG
      SAM_0975.JPG
      ขนาดไฟล์:
      105.8 KB
      เปิดดู:
      102
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2016
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    1023.เรซิ่นมังกรคู่ เซียนแปะโรงสี (อาจารย์โง้วกิมโคย) สร้างเมื่อปี 2523 เมื่อครั้งท่านอาจารย์ อายุ 83 ปี สุดยอดของมหาลาภ วัตถุมงคลของท่านแรงจริง บารมีสูงจริงครับ เรื่องโชคลาภ ค้าขาย เงินทอง ให้บูชา 850บาท(ตามสภาพครับ)**พี่Kaewdamจองครับ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0278.JPG
      DSC_0278.JPG
      ขนาดไฟล์:
      93.1 KB
      เปิดดู:
      112
    • DSC_0279.JPG
      DSC_0279.JPG
      ขนาดไฟล์:
      86.1 KB
      เปิดดู:
      95
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2016
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    **มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ**
     

แชร์หน้านี้

Loading...