เรื่องเด่น เรื่องเล่า "นักขุดกรุ"มือขลัง ขมังเวทย์ที่สุดในแผ่นดิน

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย wanwi, 11 ตุลาคม 2016.

  1. Mathura

    Mathura นะโม แปลว่า ผู้นอบน้อม

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,172
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +13,306
    สวัสดีค่ะ คุณลุงและแฟนคลับ

    1. พระที่มุอยากมีโอกาสเห็นนะคะคือ พระงบนำ้อ้อย หลวงปู่เนียม วัดน้อย จังหวัดสุพรรณบุรีค่ะลุง อยากรู้ว่าทำไมในวงการพระเครื่องบอกว่ามีน้อยมาก ตอนนั้นได้อ่านคอลัมภ์บนหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เลยจำได้ว่าอยากถามลุงเรื่องพระงบน้ำอ้อยนี่แหละค่ะ

    2. เวลาที่นักเล่นพระใช่คำว่าพระกรุ พระยัดกรุ และกรุแตก ความหมายต่างอย่างไรบ้างคะ สำหรับนักสะสมพระ มุเคยเห็นกรุสมบัติที่คนโบราณใส่บรรจุเจดีย์ ในไห แต่ไม่เข้าใจคำว่าพระกรุค่ะ อย่างไรจึงถือว่าเป็นพระกรุ เช่นอายุต้องอยู่ในก่อนรัตนโกสินทร์หรือคะ

    3. ปรกติมุชอบพระกริ่งค่ะ มุจะชอบพระพุทธชินราชค่ะ เลยสอบถามว่าหากจะหาบูชาพระพุทธชินราช อุดกริ่งนั้น มีไหมคะ หากมีโอกาสมุจะได้มีโอกาสหามาบูชาบ้างเท่านั้นเองค่ะ

    4. พิธีมหาจักรพรรดิ์์ที่ลุงกล่าวถึงเป็นพิธีปลุกเสกหรือคะ มุจำได้ว่าเคยอ่านเจอครั้งสองครั้ง แต่ทำไมต้องเรียกว่าพิธีมหาจักรพรรดิ์ด้วยละค่ะ คือเป็นการปลุกเสกต่างกับพิธีธรรมดาอย่างไรคะ

    ขอบคุณค่ะ ฮา วันนี้มาคำถามแบบอยากรู้อยากเห็นจริงๆค่ะ มุไม่ได้ทราบเรื่องพระเครื่องนะคะ เวลาถามจะถามจากสิ่งที่เคยได้ยินหรือได้อ่านบ้างเท่านั้นเองค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2017
  2. เด็กบางบัว

    เด็กบางบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +3,476
    ขอเรียนสอบถามคุณอา wanwi ท่านอาจารย์ Suthamma หรือท่านผู้รู้ท่านอื่นๆก็ได้ครับ ว่าพอจะมีเครื่องรางอะไรแนะนำสำหรับช่วยคนที่โดนเสน่ห์ยาแฝดอะไรพวกนี้ได้บ้างหรือเปล่าครับ คืออยากทราบว่าเอาแบบพกแล้วไปอยู่ใกล้ๆก็สามารถไล่ได้นะครับ คือถ้าให้น้องเค้าพกหรืออารธนาเองคงจะไม่ได้แล้ว ตอนนี้อาการหนักขนาดต้องไปรับยาที่ รพ. ศรีธัญญา ซึ่งไปมาเป็นปีแล้วยังไม่ดีขึ้นเลยครับ คือน้องเค้ารับราชการอยู่กรุงเทพฯ(ที่ทำงานเดียวกันกับแฟนผม) เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและหน้าตาดีทีเดียว วันนึงได้กลับไปเยี่ยมบ้านที่หนองคาย อยู่ดีๆก็รีบกลับมาบอกว่าจะแต่งงานกับผู้ชายที่หนองคาย อย่างไม่มีปีมีขลุ่ย (ซึ่งผู้ชายอายุเยอะมากและมีภรรยาแล้ว) แล้วก็อยู่กินกันโดยผู้ชายจะมาหาน้องที่กรุงเทพฯ เป็นระยะๆ(เพราะต้องแอบหนีภรรยาที่หนองคายมา) ซึ่งพออยู่กินได้ไม่นานก็เริ่มมีอาการเหม่อลอย ได้ยินเสียงคนพูดข้างหู จนถึงคลุ้มคลั่งอาละวาดกับเพื่อนที่ทำงาน สุดท้ายก็เลยต้องไปหาหมอที่ รพ. ซึ่งตอนนี้เพื่อนร่วมงานหรือคนในครอบครัวน้องเค้าเชื่อว่าต้องมีอะไรที่ผิดปกติเหนือธรรมชาติแน่นอนครับ กราบขอบคุณล่วงหน้าในความเมตตานะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2017
  3. พวงสุวรรณ์

    พวงสุวรรณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +27,869
    แถวโรงงานปลวกแดง ตกช่วงกลางวันครับ เมื่อวานทั้งฟ้าทั้งฝน หนักเลยครับ แต่ไม่นาน วันนี้ก็ตกแล้ว และก็หยุดแล้วครับ รายงานฝนฟ้าอากาศครับ
     
  4. Pirates Of Arabia

    Pirates Of Arabia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    1,837
    ค่าพลัง:
    +21,494
    เย้ยพี่sepultura โซนบ้านพี่ตกโหดแท้
     
  5. sepultura

    sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,419
    ค่าพลัง:
    +17,442
    ผมคิดว่าเครื่องรางของขลังคงช่วยน้องเขาไม่ทันแล้วล่ะครับ อาการขนาดนี้ต้องพาไปให้ครูบาอาจารย์ที่ท่านทรงวิทยาคุณทางไสยเวทหรือที่ท่านเป็นพระอภิญญาให้ทำการถอนของให้น้องเขากลับมามีสติสัมปชัญญะเสียก่อน และหลังจากนั้นก็ให้น้องเขาไปเข้ากรรมฐานที่วัดอันพวัน สิงห์บุรีของท่านพระเดชพระคุณหลวงพ่อจรัญ หรือวัดกรรมฐานที่มีครูบาอาจารย์ที่ท่านเป็นพระอภิญญาอย่างน้อย 15 วัน (ควรเป็นปักษ์ข้างขึ้น 8 ค่ำกับ 15 ค่ำ เพราะปักษ์ข้างแรมจะเป็นกาฬปักษ์เป็นเวลาของฝ่ายมืด) ผมเองก็รู้จักแต่ครูบาจารย์ที่ท่านเหล่านั้นล่วงไปนิพพานหรือสุทธาวาสแล้วทั้งสิ้น เช่นหลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง, หลวงปู่เนื่อง วัดจุฬามณี, หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ, หลวงพ่อจรูญ วัดเฉลิมอาสน์ ท่านสมาชิกท่านใดที่รู้จักครูบาอาจารย์ที่ท่านสามารถช่วยได้กรุณาช่วยแนะนำคุณเด็ก บางบัวด้วยครับ

    ส่วนเครื่องรางที่สามารถป้องกันคุณไสยมนต์ดำได้นั้น คงต้องให้ท่าน อ. บก. Suthamma มาช่วยตอบล่ะครับ แต่โดยประสบการณ์ส่วนตัวผมนั้น ผมยกให้เบี้ยแก้ที่สร้างตามสายวัดนายโรง วัดกลางบางแก้ว และสายอ่างทอง (หลวงพ่อภักตร์, หลวงพ่อนุ่ม, หลวงพ่อคำ) ตะกรุดโสฬสมหามงคลสายวัดสะพานสูง ตะกรุดสามห่วงหลวงพ่อเต๋ และตะกรุดสายวัดประดู่โรงธรรมเช่นตะกรุดมหาระงับและตะกรุดมหาปราบครับ
     
  6. เด็กบางบัว

    เด็กบางบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +3,476
    ขอบคุณในคำแนะนำมากเลยครับ จริงๆถ้าพาไปวัดทำบุญกับครูบาอาจารย์ได้น่าจะดี แต่มันยากตรงที่ต้องหาหน่วยกล้าตายเป็นคนไปชวนนะสิครับ แล้วน้องเค้าก็เชื่อว่าเค้ามีอาการทางประสาทเองด้วยไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ด้วย ขนาดผมบอกแฟนให้ลองเอาน้ำมันชาตรีวัดท่าซุง แอบไปใส่น้ำให้กิน แฟนผมยังไม่กล้าเลยครับ แบบตอนนี้ที่ทำงานกลัวน้องเค้ามากเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2017
  7. sepultura

    sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,419
    ค่าพลัง:
    +17,442
    มีอีกอย่างนึงผมได้ยินในรายการวิทยุเล่าเรื่องผี มีคนโดนของพวกเสน่ห์ยาแฝดจนคลุ้มคลั่งเหมือนกัน แม่กับพ่อของเขาเอาน้ำล้างเท้าของท่านทั้งสองไปให้กินอยู่หลายอาทิตย์ปรากฎว่าของถูกถอนออกได้ครับ โบราณท่านเล่ามาว่าน้ำล้างเท้าของบุพการีทั้งสองสามารถขับไล่ล้างอาถรรพ์มนต์ดำที่ทำร้ายสายเลือดของท่านได้โดยเฉพาะผ้าถุงของแม่ ยิ่งได้ผ้าถุงที่ท่านได้สวมตอนคลอดลูกคนๆนั้น (สมัยโบราณ) เอามาครอบหัวลูกแล้วจะขับไล่ล้างอาถรรพ์มนต์ดำทุกสิ่งทุกอย่างและจะนำเอาศิริมงคลมาสู่ลูกคนนั้นครับ
     
  8. เด็กบางบัว

    เด็กบางบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +3,476
    ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวผมจะลองบอกแฟน ให้หาทางไปบอกครอบครัวน้องเค้าลองทำดูครับ
     
  9. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,260
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,034,038

    น้องมุมาด้วยคำถามมากมาย ตอบยากง่ายตามความรู้จริง -รู้ไม่จริง บังเอิญผมอยู่ประเภทแรก พอตุ้ยไปได้

    ข้อ1...หลวงพ่อเนียม ปรมาจารย์ใหญ่สายสุพรรณ พระท่านหายาก งบน้ำอ้อย องค์จริงแท้ มีแค่ หนึ่งในพัน ในหมื่น นอกนั้น ทำเทียมเลียนแบบทั้งสิ้น อย่าคิดหาของจริงท่านเลย ดูเอาตามภาพในก๋งกู๋แล้วกัน เพราะที่ผมก็ไม่มี เคยมีเมื่อ30ปี ไม่รู้ใช่หรือไม่ เพื่อนขอก็ให้ไปซะ หนูมุพึ่งก๋งกู๋ได้ไม่ลำบาก

    ข้อ2...พระกรุ คือการสร้างพระถูกต้องตามตำรา ตามพิธีด้วยวัดหรือบูรพาจารย์ หรือจากคหบดี ขุนนาง ตลอดจนพระมหากษัตริย์ สร้างเสร็จปลุกเสก ครอบครูเรียบร้อย ก็นำเข้าบรรจุในเจดีย์ หรือใต้ฐานพระประธาน ตลอดจนสถานที่เหมาะสม เพื่อสืบสานพระพุทธศาสนาสืบต่อไปให้ถึง 5,000ปีตามพุทธทำนาย อายุพระกรุควรมี 100ปีขึ้นไป จึงเรียกเช่นนั้น หากไม่ถึง ก็ยังไม่เกาแก่พอควรค่าแก่การยกย่อง

    ---พระยัดกรุ ความหมายก็บอกโต้งๆตามตัว เมื่อมีพระกรุชนิดใดแตกออกมา จากการลักลอบขุด เจดีย์พัง หรือฯลฯ พระชุดนั้นได้รับความนิยม ก็จะมี"เหล่าปีศาจ"ทำเทียมเลียนแบบ พิมพ์ทรงใกล้เคียงกัน นำไปยัดในสถานที่ดูแล้วขลังน่าเชื่อถือ เช่นตามเจดีย์วัดร้าง กลางทุ่ง ได้ฤกษ์ก็ทำทีไปขุดพบโดยบังเอิญ หรือชาวบ้านไปทำไร่-ไถนาเจอ เสร็จก็ตีปิ๊บป่าวประกาศหน้าหนังสือพระต่างๆ สมัยก่อนทำแบบนี้เยอะ ระยะหลังผู้คนชักรู้ทันทำยากขึ้น

    ยิ่งปัจจุบันยากมาก เพราะหนังสือพิมพ์ หนังสือพระ ทะยอยกันเจ๊ง จะเปลี่ยนมุม ไปสร้างข่าวให้ฮือฮาตามหน้าจอหรือโทรทัศน์ไม่ใช่ของง่าย แต่กรุณา อย่าเผลอ ผีทุกชนิดพร้อมขึ้นจากหลุมมาหลอกหลอนได้ตลอดเวลา

    ---กรุแตก ความหมายก็ตรงตัวอยู่โต้งๆ แตกเพราะคนทำให้แตก ธรรมชาติทำให้เกิดจากความทรุดโทรมของกรุนั้น กับสารพันปัจจัย ทั้งการขุดค้นทางราชการ เมืองโบราณ ก็ทำให้เกิดอาการ"กรุแตก"ได้ทั่วไป...อ่าน"นักขุดกรุฯ" ระดับแฟนพันธุ์แท้แล้ว ไม่น่าสงสัย ความนี้เล้ย
     
  10. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,260
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,034,038
    (ตอบ)...หนูมุ ต่อ

    ยาวจนต้องส่งแซ็คชั่นแรกไปก่อน
    กลัวจิ้มพลาด ข้อความหาย-ฮ่า

    เอ้ามาต่อคำถามสั้น
    แต่ต้องตอบยาวกัน

    ข้อ3...ถ้าอยากได้กริ่งพระพุทธชินราช ไม่ยากเย็น เพราะวัดใหญ่พระพุทธชินราช พิษณุโลก สร้างออกมาทุกปี ราคาหลักร้อย ไม่แพง หนูมุวานเพื่อนฝูงไปเช่าที่วัดได้สบาย อย่างมากไม่เกิน 500บาท

    ข้อ 4...พิธีมหาจักรพรรดิพุทธาภิเษก ต่างจากพิธีธรรมดา คือความยิ่งใหญ่อลังการ ลงทุนมหาศาลในการจัด ซึ่งแทบจะไม่มีที่ใดกล้าทำ เพราะขั้นตอนมากมาย

    กรุงรัตนโกสินทร์ เคยจัดหนแรก ในยุครัชกาลที่ 1 จากนั้นก็ปรากฏเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2515 เป็นหนที่ 2 ในรัชกาลที่ 9แห่งราชวงศ์จักรี หลับตานึกภาพเองว่า ใหญ่และจัดยากแค่ไหน

    เป็นพิธีกระทำมหาพุทธาภิเษก พระบูชา พระเครื่อง มากมาย ทั้งพระกริ่งนเรศวรวังจันทน์ รวมพระชัย,เหรียญมหาจักพรรดิ มีพระเครื่อง-พระบูชา นับร้อยรายการเข้าร่วม

    เป็นมหาพิธีใหญ่ ค่าใช้จ่ายมหาศาลต้องระดับจังหวัดใหญ่ วัดใหญ่ ระดับประเทศจึงจัดได้ พระเกจิอาจารย์ชื่อก้องทั่วประเทศร่วมเสกหลายร้อยรูป หมุนเวียนกัน เฉพาะค่าต้อนรับ ดูแลครูบาอาจารย์เหล่านี้ ก็เดี้ยงแล้วสำหรับเจ้าภาพ

    องค์สมเด็จพระสังฆราช ทรงเป็นพระประธานจุดเทียนชัย

    แค่นี้ก่อนหนูมุ เดี๋ยวกลายเป็นวิทยานิพนธ์โดยไม่ตั้งใจ คราวหน้า สงสัยมาทีละข้อก็พอ-ฮ่า
     
  11. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,260
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,034,038

    ฟังอาการ น้องเป็นลึกแล้ว...

    วิชาพวกนี้ เล่นไสยดำ มนต์ดำ เดรัจฉานวิชาขั้นต่ำ ได้ผลเร็ว แต่ไม่จีรัง ขั้นแรก เอาน้ำมนต์ให้ทานก่อน อย่างเช่นน้ำมนต์วัดพระแก้ว หรือ หลวงพ่อโสธร หรือเกจิอาจารย์ที่มั่นใจว่าวิชาท่านถึง ผสมน้ำอธิษฐาน ทานติดต่อกัน อำนาจพระพุทธมนต์ชะล้าง สิ่งโสมมในกาย ผสมน้ำอาบทุกวันชะล้างสกปรกที่ติดค้างนอกกาย ไล่สิ่งต่ำกลับป่าช้าไป...พอบรรเทาระดับหนึ่ง

    จากนั้นก็นำไปให้ครูอาจารย์ที่มีวิชา จัดการซะ ตามที่น้องเสฯแนะนำด้านล่าง

    ส่วนหนึ่งน้องคงเครียดจากการพลาดเป็นเมียน้อย (อ่านแล้ว เป็นอื่นไม่ได้นอกจากตามนี้)...เมื่อมีสติดี แทนที่จะหาวิธีแก้ไขตนเอง กลับคิดเครียดเรื่องความผิดพลาดด้านนี้ จิตจึงยิ่งตกไปหนัก ไม่สามารถต้านมนต์อัปรีย์ได้

    ถ้ารักษาได้แล้ว รีบบอกให้หัดสวดมนต์ ไหว้พระ นั่งสมาธิเล็กๆน้อยๆ ทำบุญสังฆทาน ตักบาตร ทำทีละหน่อย ไม่ช้าก็หาย แต่อยู่ที่ใครจะช่วยน้องเขาประคองหรือช่วยทำนี่สิ

    ช่วยได้ก็ช่วยเถิดนะ โมทนาขอให้สำเร็จ ปลดปล่อยคนจากตกนรกทั้งเป็น บุญ กุศลท่วมหัว!

    สำหรับเครื่องรางของขลัง แก้-กัน เป็นปลายเหตุ หากแก้ไขต้นเหตุได้สักระยะ ค่อยหาเบี้ยแก้ หรือ ปลัดขิก--ตะกรุด หนักๆก็มีดหมอ...แต่อย่างหลังอย่าดีกว่า เกิดคลุ้มคลั่งไล่แทงคนจะยิ่งยุ่ง... ให้น้องเขาพกป้องกันต้ว ช่วยเสริมให้หายไวขึ้น อย่างนี้จึงช่วยได้

    ลองดู แล้วค่อยว่ากันอีกที ขอให้โชคดีครับ
     
  12. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,260
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,034,038

    เจอสองโพสท์หนักๆ
    มึน ยิ่งกว่าเขียนเรื่อง
    แต่ขอบคุณน้องเรย์
    รายงานอากาศชัดเจน
     
  13. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,260
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,034,038

    คงหนักบางที่อย่างว่า
     
  14. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,260
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,034,038

    เป็นคำแนะนำที่ดี
    ทำตามได้เลย
     
  15. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,260
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,034,038

    ผมจึงถามตอนท้ายว่า
    ใครจะทำสิ่งที่อธิบาย
    กันเป็นวรรคเป็นเวร
    ให้กับน้องเค้า ของแบบนี้
    เจ้าตัวต้องเต็มใจรับด้วย

    ลองทำดู ไม่ลองไม่รู้
    แต่ถ้าไม่ลองทำ วันหน้า
    อาจเสียใจยิ่งกว่าที่ไม่ลอง
     
  16. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,260
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,034,038

    เป็นอีกหนึ่งวิธี หากสุดท้าย
    อยู่ที่คนโดนกระทำ จะเชื่อ
    เรื่องเหล่านี้หรือไม่?
     
  17. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,260
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,034,038

    โมทนาน้องเด็กบางบัว
    ขอให้สำเร็จ เกิดกุศลจริงๆ
     
  18. บานชื่น

    บานชื่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,529
    ค่าพลัง:
    +18,358
    สวัสดีครับ คุณอา
    ปู่โต๊ะ
    โอ้ว มีวาสนา
    ได้เห็น ได้เจอแล้ว
    ตกทอดนี่สิ สำมะคัญ
     
  19. suthamma

    suthamma ทีมผูัดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,443
    ค่าพลัง:
    +36,665
    ขอแนะนำน้ำมันชาตรีของหลวงพ่อฤๅษี วัดท่าซุง ครับ แต่คนป่วยจะยอมกินหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง
     
  20. อัครไมตรี

    อัครไมตรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +8,467
    สวัสดีครับพี่วัน ท่าน บก. และ wfcทุกท่าน เมื่อวานดาวพฤหัสย้ายครับ วันนี้เป็นวันดีมากตามตำราเขาว่าถ้าทำบุญให้เทพพฤหัสจะทำให้เราโชคดีไปอีกหนึ่งปีเลยครับ ใส่บาตรหยอดตู้ในวัด 19 บาทตามกำลังวันหรือจะ190ก็ตามศรัทธา ทำได้หลายๆวัดยิ่งดีครับตามโบราณจารย์ท่านว่าดาวพฤหัสเป็นเทพฤาษี เสมือนผู้ใหญ่คุ้มครองเราเดินไปปากซอยหมาไม่กัดพอท่านย้ายราศีลัคนาเหมือนท่านไม่อยู่เดินไปปากซอยมีสิทธิ์โดนหมากัดเอานะครับ 55 ส่วนบทสวด ก็มีอยู่ในคาถา คาถา กระทู้ เจ็ดแบก หรือ อิติปิโส 8 ทิศเอามาวรรคเดียวคือ " ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ " สวด 19 จบนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2017

แชร์หน้านี้

Loading...