มีคำทำนายภัยพิบัติ พระยาธรรมที่ท่านทั้งหลายคิดว่าเชื่อถือได้กันบ้างหรือเปล่า

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย zalievan, 24 กันยายน 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +1,514
    มั้ยมีใครเข้าใจหรอกครับว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน ลองมองไปรอบๆตัวสิครับ การใช้ชีวิตของแต่ล่ะชีวิต แล้วท่านรู้สึกเช่นไร ว่าหัวใจที่แท้จริงไม่ใช่ใจที่มอบให้คนที่เรารักเพียงแค่คนที่เรารักและต้องการ หัวใจที่แท้จริงดวงนั้นต้องการสิ่งใด ศาสนาคือการเรียนรู้ที่อยู่ในกรอบ แต่จะมีสักกี่คนที่เรียนรู้แล้วหลุดพ้นจากกรอบแห่งการเรียนรู้:)อ่านข้อความนี้แล้วถ้าไม่ชอบ ผมก็ไม่ว่าครับ เพราะบางครั้งผมก้มั้ยชอบตัวเองเหมือนกัน (ผมจะยอมไม่ชอบตัวเอง เพราะผมคิดว่าคุณคิดถูกแล้ว) แต่ลองคิดดูครับว่าท่านอย่างจะอยู่ในกรอบต่อไป หรือ เรียนรู้มันจนเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างแล้วหลุดพ้นจากกรอบแห่งการเรียนรู้นั้น...
     
  2. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,264
    ค่าพลัง:
    +5,219
    1111
    ถ้าเป็นเด็กเกิด ผมมักจะนึกถึงวันและเวลาก่อน
    เช่น
    11.11
    23.11
    ขึ้นหรือแรม 11 ค่ำเดือน 11
    วันที่ 11 พฤศจิกายน หรือเดือน พฤศจิกายน 2511 หรือ 2011 หรือ อะไรก็ว่าไป
    นอกจากนั้น ถ้าแบ่ง 1111 เป็น 11:11 มันจะดูเท่ากันพอดี อาจจะหมายถึงความ
    สมดุลย์ของอะไรบางอย่าง
    หรือจะเป็นเลขประจำตัว 1111 หรือเปล่าอันนี้ก็ไม่อาจทราบได้ครับ
    ไหน ๆ ก็ไฟน ๆแล้วครับ ขอลองรวบรวมอะไร ๆ ที่ผม เจอ มาให้พิจารณากันลองดูดีกว่า
    แต่คนอื่นจะตีความยังไงต้องดูกันอีกที

    มีความหมายหลากหลายทางมาก และแน่นอนว่า เลข 11 ถือเป็น"ต้นแบบ" แห่งตัวเลขสองหลัก ที่เป็นหมายเลขเดียวกัน
    คือ 1 ดาวอาทิตย์ ซ้อนกันสองดวง

    มีความเชื่อมากมายเกี่ยวกับเลข 11 ซึ่งมีนัยยะที่เกี่ยวข้องกับสิ่งเร้นลับ จิตวิญญาณ และพลังงานเบื้องสูง มีการเชื่อมต่อกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และความมีเกียรติยศชื่อเสียง

    คนที่มีเลข 11 ในวันที่เกิด จึงเป็นพวกมีพลังงานสูง ยิ่งเกิดวันที่สิบเอ็ดในเกิดเดือน 11 จะเป็นเหมือนแสงนำทางแก่ผู้คน เป็นผู้ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจ หรือนำความสว่างให้แก่จิตใจผู้อื่น

    แต่ในขณะเดียวกัน คนเกิดวันที่11เดือน11 จะเป็นโสดนานแต่งงานช้า( ไม่ได้รวมจันทรคติใช่มั้ย ) หรือไม่ได้แต่งไปเลย ( :eek::confused: ซวยละเรา ) เพราะหาคนที่มีบุญบารมีหรือศีลเสมอกันยาก และมักไม่ค่อยประสบความสำเร็จด้านความรัก (โดยเฉพาะผู้หญิง)

    พิธากอรัส นักปรัชญากรีกโบราณกล่าวว่า เลข 11 คือสัญลักษณ์ที่เทวดาสื่อสารกับมนุษย์โดยผ่านภาษาสากลของตัวเลข เป็นสัญลักษณ์ของการตื่นรู้ และช่วยให้ผู้นั้นบรรลุเป้าหมายที่วางไว้

    เลข 11 จึงมีความหมายถึงวิสัยทัศน์ การประดิษฐ์คิดค้น การบรรลุเป้าหมาย ทัศนคติที่ดี และอุดมคติที่สูงขึ้น ส่วนในด้านลบก็จะหมายถึงความร้อนแรง การกระทำและแรงทะเยอทะยานอันมุ่งหวังแต่ความสำเร็จ หรือความต้องการอันไร้ขีดจำกัด

    แต่ในอีกแง่มุมหนึ่ง เลข11 ยังมาจากเลข 1 ซึ่งเป็นดาวอาทิตย์ +1 =2 ดาวจันทร์ นั่นเท่ากับว่านัยยะที่แฝงเร้นอยู่ของเลข11 คือการสมดุลระหว่างดาวอาทิตย์ อันเป็นตัวแทนของเพศชาย และดาวจันทร์ซึ่งเป็นตัวแทนของเพศหญิง จึงหมายถึงความสมดุล จำนวนคู่ ความยุติธรรม และการเท่าเทียมกัน คนเหล่านี้จึงมักให้ความสำคัญกับเพศตรงข้ามเท่าเทียมกับตนเอง และมีนิสัยทั้งแข็งกร้าวและอ่อนโยนอยู่ในคนๆเดียวกัน


    เลข 11 = ราชาโชค = สะดวกสบาย,มีบุญบารมี, ผู้อื่นเกื้อกูลอุปถัมภ์, ส่งผลดีด้านติดต่อร้องขอจะได้ง่าย
    - มีผู้เล่นสิบเอ็ดในทีมฟุตบอล ,ทีมอเมริกันฟุตบอล ,ทีมคริกเก็ต และ ทีมฮอกกี้
    - ในปฏิทินของชาวมายัน รอบเวลาปัจจุบันสิ้นสุดวันที่ 21 ธันวาคม 2012 ในเวลา 11:11 GMT
    - ไพ่ทาโรต์ใบที่ 11 คือไพ่ Justice เป็นสัญลักษณ์ของความยุติธรรม ความสมดุลระหว่างโลกแห่งจิตวิญญาณและมนุษย์
    - สงครามโลกครั้งที่หนึ่งสิ้นสุดในชั่วโมงที่สิบเอ็ด ในวันที่11ของเดือนที่สิบเอ็ด ดังนั้นในวันที่ 11 พฤศจิกายนของทุกปีจึงเป็นวันทหารผ่านศึกของสหรัฐอเมริกา
    - อพอลโล 11 เป็นยานอวกาศที่ลงจอดบนดวงจันทร์ได้เป็นครั้งแรก (1+1=2 2คือพระจันทร์)
    - เครื่องบินลำแรกที่ชนตึก World Trade Center (North Tower) ในวันที่ 11 กันยายน 2001 เป็นอเมริกันแอร์ไลน์เที่ยวบินที่ 11
    - ซึ่งวันที่11 กันยายนเป็นวันที่ 254 ของปี 2 + 5 + 4 = 11

    จาก เฟซบุค Numerology เลขเรียกทรัพย์ เลขรับโชค
    ไม่ขอใส่ลิ้งค์ก็แล้วกันครับ เพราะเคยเห็นเพื่อนสมาชิก บางท่านลิ้งค์ไปที่เฟซบุคแล้วโดนแบน บอกแต่ชื่อก็แล้วกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2018
  3. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,264
    ค่าพลัง:
    +5,219
    ความหมายคู่เลขเบอร์ 11 มีความมักใหญ่ใฝ่สูง โกรธง่าย มุทะลุ

    เป็น คู่ของดาวอาทิตย์ ๒ ดวง มักเป็นคนที่มีบุคลิก 2 อย่างขัดแย้งกัน การแสดงภายนอกแข็งแกร่ง แต่ภายในอ่อนไหวง่าย

    มักจะซ่อนบุคลิกลักษณะอันแท้จริงไว้ภายใน ซึ่งทำให้คนอื่นอ่านยาก มักจะอำพรางส่วนลึกของจิตใจไม่ให้ใครเห็นใครรู้ จนยากที่ใครจะทายใจได้ง่ายๆ บุคคลที่เลขรวมกันได้ ๑๑ มักจะเป็นคนหลงตัวเอง ทำอะไรชอบเอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่ เอาพวกพ้องเป็นหลัก เป็นคนที่จัดว่าเป็นคนดื้อรั้นอย่างหนัก ถ้าลองปักใจอะไรแล้วยากที่ใครจะมาเปลี่ยนแปลงได้ แต่บางครั้งจิตใจก็อ่อนไหวง่าย รวนเรไม่แน่นอน จึงมักจะถูกพวกลากมากไป ชีวิตต้องต่อสู้ดิ้นรน ฟันฝ่าอุปสรรคด้วยลำแข้งของตนเองตลอด

    เป็นเลขที่ทำให้มีความทะเยอทะยานสูง ใฝ่ฝันต่อความก้าวหน้าอย่างเร่าร้อนรุนแรง มักประสบ ความสำเร็จในชีวิตได้ด้วยตนเอง แต่จะเหนื่อยมากกว่าปกติ ถึงทำงานในตำแหน่งใหญ่โตมีลูกน้องบริวารพรั่งพร้อม ก็มักต้องลงแรงเหนื่อยยากเอาเองจึงจะสำเร็จ มักตัดสินใจอะไรในลักษณะ เด็ดเดี่ยวแข็งกร้าว กล้าที่จะตัดสินใจต่อเหตุการณ์ร้ายแรงเด็ดขาดโดยไม่คาดฝันมาก่อน

    จาก https://berthongsuk.in.th/ความหมายคู่เลขศาสตร์/

    หมายเลข 11

    ทำอะไรมักจะดีแต่ตอนต้น สุดท้ายก็ล้มเหลว เข้าลักษณะต้นดี ปลายร้าย นับหนึ่งไม่ถึงสิบ เป็นว่าวที่ขาดลม ชีวิตมักมีอันตรายแอบแฝง ให้ระวังการถูกทรยศหักหลังจากผู้อื่น และเพศตรงข้าม เป็นคนที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรค และมักทำคุณคนไม่ขึ้น ค่อนข้างอ่อนไหวแต่โรแมนติก อ่อนนอกแข็งใน

    http://www.simmongkon.com/ความหมายเลขตอง/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2018
  4. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,264
    ค่าพลัง:
    +5,219
    พอมาอ่านดี ๆ แล้ว รู้สึก กระทู้ #1764 จะเข้าตัวมากกว่าที่คิดแฮะ ลืมไปว่าวันเดือนปีทางจันทรคติก็ใช้ดูดวงได้เหมือนกัน

    ตายแพร็บ...

    images457.jpeg
     
  5. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ท่าน Zalievan ครับ แล้วถ้าอย่างผม เกิด 23 เดือน 12 เวลา 12:53 นี้มีความหมายว่ายังไงบ้างครับ ไม่มี 11 เหมือนท่าน Zalievan:(:):)
     
  6. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,264
    ค่าพลัง:
    +5,219
    ความหมายเลข 23 32

    เจาะประเด็นเลข ”23” เจ้าเสน่ห์



    1401813267.jpg


    ตัวเลข 23 หรือ 32 เป็นตัวเลขที่ค่อนข้างที่จะลำบากใจในการใช้ บางหมอดู บางตำราบอกกล่าวไว้ว่า เลข 23 เป็นตัวเลขของการดึงดูด ตัวเลขเสน่ห์ แต่สำหรับผมแล้ว ผมจะไม่แนะนำให้ลูกค้าท่านใดใช้เป็นเบอร์ส่วนตัวเลยซักคน ย้ำว่า ”เบอร์ส่วนตัว” เพราะอะไรมาติดตามกันเลยครับ (เบอร์ที่ไม่ใช่ส่วนตัว ณ ที่นี้คือไม่มีใครเป็นเจ้าของ ไม่มีใครพกติดตัว ใช้แค่ใน office และแบ่งกันใช้เท่านั้น)

    ถ้าจะกล่าวในตามศาสตร์ “ทศวิวัฒน์” เลข 2 คือธาตุน้ำ ส่วน เลข 3 คือธาตุไฟ แปลกันตามหลักตรงๆก็คือ ธาตุไฟคือเสน่ห์ ร้อนแรง ดึงดูด ธาตุน้ำคือความสมดุล ไหลลื่น ปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ตามภาชนะที่รองรับ มองตามความหมายผสมของทั้ง 2 ธาตุรวมกันก็คือ เราสามารถเข้าได้กับทุกๆ สถานการณ์ และยังแฝงไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดผู้คนให้มาสนใจในตัวเรา อีกทั้งตัวผู้ใช้เลข 23 / 32 ยังสามารถปรับตัวเข้ากับบุคคลรอบข้างได้โดยง่าย ทำให้บุคคลรอบข้างตัวเรา จะรู้สึกสนใจตัวผู้ใช้คู่เลขนี้เป็นพิเศษ นั่นก็คือตัวเลขเสริมเสน่ห์นั้นเองครับ

    หลายคนอาจจะพูดว่า ” อย่างนี้มันก็ดีสิ ? ” ใช่ครับ! มันดีในเรื่องของการทำธุรกิจ ติดต่อเจรจา ซื้อขายต่างๆ แบบนี้ใช้ไปเถอะครับ ดีแน่นอน !!

    แต่ในทางกลับกัน หากเอาตัวเลข 23/32 มาใช้ในด้านความรัก คุณจะพบแต่ปัญหาเข้ามาในชีวิตคู่ของคุณ นั้นเป็นเพราะ เลข23/32 จะนำพามาซึ่ง ผู้คนมากหน้าหลายตา แถมในบางครั้งบางคราวยังเข้ามาแบบหวังเรื่องความรักจากเรามากเกินไป แทนที่จะมาในแนวเพื่อนฝูงหรือติดต่อธุรกิจเหมือนในช่วงแรกๆ แต่กลับไม่ใช่ครับ เค้าเหล่านั้นจะมาในด้านสัมพันธ์ชู้สาวเสียเป็นส่วนใหญ่ ถ้าคุณเป็นคนรักสนุก แต่ไม่ผูกพัน อันนี้เหมาะครับ เหมาะสำหรับ หนุ่มโสด สาวโสดทั้งหลาย


    1401813365.jpg



    แต่ไม่เหมาะในบุคคลที่มีครอบครัวแล้ว เพราะจะเกิดปัญหามือที่สามเข้ามาอย่างแน่นอนครับ เริ่มต้นอาจจะแค่เรื่องหึงหวง หงุดหงิดทะเลาะกันอย่างไร้สาเหตุ หนักๆเข้า ถึงขั้นเลิกรากันไปเลยก็มี ที่ผมกล้าพูดแบบนี้ ผมศึกษาจากกรณีตัวอย่างมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 10 คู่ครับ ผลก็ออกมาเป็นเช่นนี้หมดทุกคู่ มีอยู่เคสหนึ่ง ปกติรักกันดี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรงหรือมีปากเสียงกันเลย แต่งงานมีครอบครัว แต่ทางด้านฝ่ายภรรยา ได้เปลี่ยนมาใช้เบอร์ ที่มีเลข 23 ประมาณ 6 เดือน รู้ผลเลยครับ

    แรกๆเริ่มทะเลาะกันก่อน หลังจากนั้นอีก 6 เดือนต่อมา แยกทางกันอย่างถาวรเลยครับ ทั้งที่มีพยานรักด้วยกันแล้วถึง 1 คน แต่ก็มีสามีใหม่เลยในทันที อันนี้เป็นแค่ 1 ใน 10 ที่ผมยกตัวอย่างมาให้ดู

    พูดกันในเรื่องความรัก เวลาจีบใครมักจะจีบติด เหมือนเพลย์บอย แต่ก็ไม่สามารถประคองให้อยู่เป็นครอบครัวได้ ใครเข้ามาในชีวิตเก็บไว้หมดครับ ไม่เลือกใครซักคน สลับรางรถไฟไปเรื่อยๆ #เหนื่อยมั้ยหละ




    1401813536.jpg



    คุณลองเลือกเอาครับว่า "ตัวคุณอยากจะโดดเด่นในเรื่องการงาน” แต่มันกลับส่งผลย้อนกลับมาทำร้ายตัวคุณในเรื่อง ครอบครัว และความรัก" ยังมีตัวเลขอีกหลายคู่ครับที่ส่งผลในเรื่อง การงาน ควบคู่ไปกับเรื่องความรัก เพียงแค่คุณรู้จักเลือก รู้จักหลักการใช้ให้ถูกวิธี แค่นี้เองครับ ชีวิตคุณก็จะประสบความสำเร็จในทั้งสองเรื่อง เพราะฉนั้นคุณควรแยกเบอร์ส่วนตัว กับเบอร์การงานออกจากกันซะ ถ้าหากอยากจะใช้เลข 23 / 32

    http://www.horonumber.com/blog-26

    หมายเลข 23 ยอดเสน่ห์
    เป็นเลขดี เหมาะกับผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายต้องระวังจะเสียหายเพราะผู้หญิง ผู้หญิงจะทำให้ชีวิตตกต่ำ ทำให้ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มีศัตรูคอยแอบแฝงอยู่เบื้องหลัง ในเรื่องของความรักมักเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนอารมณ์เร่าร้อน รุนแรง ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี มีเมียหลายคนทั้งเปิดเผย และไม่เปิดเผย เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ถ้าหลงใฝ่ต่ำเรื่องโลกีย์ จะทำให้ชีวิตต้องพบกับหายนะ ทำให้ชีวิตตกต่ำ ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จะไม่ยั่งยืนถาวร มีเรื่องอื้อฉาว ส่วนผู้หญิงจะดี จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่อาจเจ้าชู้ได้ มีเสน่ห์ แต่สุภาพบุรุษอาจส่งผลดี และร้ายได้ เปอร์เซ็นต์ที่ใกล้เคียงกัน ถ้ารวมได้หมายเลข 23 ไม่ต้องเปลี่ยน

    https://sites.google.com/site/theri...-thorsaphth/khwam-hmay-khxng-lekh-sastr-21-30

    คุณชีวินคงเป็นคนมีเสน่ห์น่าดู ^ ^ :)
     
  7. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,264
    ค่าพลัง:
    +5,219
    11+11=22 ลองมาดู 22 กันบ้างครับ


    อิทธิพลของคู่เลข 22

    ความหมายคู่ตัวเลข 22



    1401820555.jpg



    ตัวเลข 22 เป็นศูนย์รวมแห่งเรื่องอารมณ์ ความรู้สึก สภาวะจิตใจ... หากมีอะไรกระตุ้นแม้แต่นิดเดียวก็จะไม่สามารถควบคุมสภาวะอารมณ์ของตนเองได้อีก สภาวะจิตใจของตัวเลข 22 ก็เปรียบเสมือนน้ำใส ที่สามารถขุ่นมัวได้ทุกเมื่อที่มีสิ่งเจือปน กระเพื่อมได้ง่ายแม้มีแค่เศษใบไม้หล่นลงไป เปลี่ยนแปลงไปตามสิ่งที่เร้ารอบตัว


    ตัวเลข 2 นี้ ตามโหราศาสตร์เขาให้หมายความถึง “ดาวจันทร์” ซึ่งมีความหมายว่า เพศแม่ ผู้หญิง ความมีเสน่ห์ น่ารักอ่อนหวาน สุภาพอ่อนโยน เป็นสตรีผู้อ่อนแอ มีความลังเลสูง มองโลกในแง่ดีจนเกินไป และต้องไม่ลืมความจู้จี้จุกจิกด้วย สำหรับโหราศาสตร์ไทยได้กำหนดให้เลข 2 นั้นเป็นธาตุดิน (คาดว่าสื่อถึงพระแม่ธรณี) แต่สำหรับศาสตร์ทศวิวัฒน์นั้นได้เทียบเลข 2 ให้เป็นธาตุน้ำ ด้วยเพราะลักษณะสถานะของตัวเค้านั่นเอง

    ตัวเลข 22 จึงถูกแทนด้วยความหมายของ ผู้หญิ๊ง ผู้หญิง!!! มีความเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นมาก ยิ้มเล็กๆน่ารักอยู่เสมอ ใสๆเปรียบเสมือนเด็กไร้เดียงสา ขาดการมองโลกตามความเป็นจริง และใช้ความรู้สึกในการตอบโจทย์ทุกๆอย่าง ถ้าจะให้ผู้หญิงผู้บอบบางคนนี้ทำงานหนักก็คงจะไม่ไหวทำไม่ได้ จะให้ตัดสินใจอะไรที่ต้องเด็ดขาด จะให้ชี้เป็นชี้ตาย ก็คงจะไม่รอด... เนี่ยล่ะครับ "ตัวเลข 22"


    ถ้าจะให้พูดถึงงานที่ตัวเลข 22 ทำได้ก็คงจะเป็น งานบริการทุกชนิด งานประสานงาน งานครีเอทีฟ (สร้างสรรค์ศิลป์) คุณครูเด็กอนุบาล ดูแลสวนดอกไม้ งานประดิษฐ์เล็กๆหยุมหยิม ฯลฯ เนื่องจากสิ่งเหล่านี้ไม่ขัดต่อธรรมชาตินิสัยที่เป็นคนน่ารักของ 22 เขา สิ่งที่ตัวเลขตัวนี้จะทำไม่ได้ก็คือ งานที่ต้องแข่งขันสูง แย่งชิง ทำลาย วางแผนขบคิด ควบคุมสั่งการ งานหนัก และโดดเด่น


    จุดเด่นของเบอร์นี้นั้นไม่ใช่อยู่ที่เรื่องงาน แต่กลับมาอยู่เรื่อง “อารมณ์ความรู้สึก” หรือก็คือประเด็นเรื่อง “ความรัก” นั่นเอง ตัวเลขนี้จะทำให้ผู้ใช้เป็นคนที่น่ารัก อ่อนน้อม อ่อนหวาน จริงใจ ยิ้มเล็กๆพอสวย เข้าใจความรู้สึกของผู้ที่อยู่ใกล้เคียงเปนอย่างดี หากถูกใช้โดยผู้หญิงเธอจะเป็นคนที่น่ารักมาก จะเรียกว่านางในฝันก็ไม่แปลกใจแต่อย่างใด ผู้ชายทุกๆคนคงจะชอบ ยิ้มแย้มแจ่มใส ใจดี และเข้าใจความรู้สึกของตน... แต่หากว่าไม่ใช่คุณผู้หญิงใช้หละ แต่กลับเป็นคุณผู้ชายเป็นคนที่ใช้ตัวเลข 22 จะเป็นยังไง


    หากผู้ชายเป็นคนใช้ ผลที่ตัวเบอร์จะส่งออกมาก็จะเหมือนกันอยู่ดีครับ คือจะทำให้ผู้ชายคนนั้นเป็นคนน่ารักอ่อนหวาน อ่อนน้อมจริงใจ ยิ้มเล็กๆพอดูดี แต่... นั่นไม่ใช่ภาพผู้ชายในอุดมคติของสังคมเลย กระแสของสังคมได้ระบุไว้ว่า “ผู้ชายต้องมีความเป็นผู้นำ เด็ดขาด” จึงกลายเป็นว่าสิ่งที่สังคมจะมองกลับกลายเป็น ผู้ชายคนนั้นไม่เอางาน หยุมหยิบเหยาะแหยะ ไม่มีความเป็นผู้ชายเอาซะเลย และนั่นล่ะครับจึงทำให้ตัวเลข 22 มักจะส่งผลเสียกับเพศชายไปซะงั้น


    “ผู้ชายที่ใช้ตัวเลข 22 มากๆมักเกรงใจเมีย... ( กลัวเมีย )
    มีอะไรก็ตามมักจะใช้ภรรยาผู้เป็นที่รักเป็นคนตัดสินใจ และตนเองจะเป็นผู้ตาม”

    http://www.horonumber.com/blog-34



    เข้าตัวอีกละ:eek::confused:o_O
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2018
  8. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,264
    ค่าพลัง:
    +5,219
    ชายก็ใช่ หญิงก็ใช่
    1 อาทิตย์ ชาย
    2 จันทร์ หญิง
    อาจจะหมายถึงมีนิสัยของทั้งผู้ชายและผู้หญิงในตัว


    ชายก็ไม่ใช่หญิงก็ไม่ใช่
    ปฏิบัติธรรมจนรู้จักการวางใจเป็นกลาง ไม่ยึดมั่นในสื่งใด

    แต่ดูความเป็นไปได้ ที่ "ถ้า" จะมีใครมาเป็นผู้นำทางจิตวิญาณแล้ว
    อาจจะเป็นกรณีที่ 2 มากกว่าครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2018
  9. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ไม่ทราบ ว่าท่าน Zalievan เกิดวันไหนครัช จันทร์-อาทิตย์
     
  10. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,264
    ค่าพลัง:
    +5,219
    ความหมายของเลข 111, 1111
    * เลข ของดาวอาทิตย์(๑) ผู้ที่มีค่าเลขศาสตร์ของชื่อและนามสกุลเกี่ยวข้องกับเลข ๑ เป็นเลขแห่งความเชื่อมั่นในตัวเองสูง กล้าหาญ มีความทะเยอทะยานที่จะเป็นใหญ่เป็นโต สามารถไต่เต้าจากระดับฐานะหนึ่งสูงขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุดที่ตนเองหวังได้ มีคนเชื่อถือและไว้วางใจ แต่จะพบกับการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าทำงานในตำแหน่งใหญ่โต ก็จะต้องเข้าไปมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเรื่องสำคัญๆที่พลาดไม่ได้อยู่เสมอ อาจมีปัญหากับลูกน้องบริวารทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เหมาะสำหรับตั้งชื่อคนที่อ่อนแอ ขาดความรับผิดชอบ ไม่ค่อยกล้าหาญ หรือคนที่ทำอะไรแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ถ้าเสริมด้วยเลขที่เป็นมงคลกับตัวเองแล้วจะยิ่งดีขึ้นได้ แต่จะมีตัวแปรของดวงชะตาต่างกัน อยู่ที่อิทธิพลของตัวเลขที่นำมาบวกรวมกัน

    ด้านดี หมายถึง มีน้ำใสใจจริง มีความจริงจังและจริงใจ มุ่งมั่น มีใจเป็นนักกีฬา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รักความยุติธรรม หยิ่งทรนงในเกียรติยศและศักดิ์ศรี ถือตัว เจ้ายศเจ้าศักดิ์ ชอบปรุงแต่งภาพลักษณ์ของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ มีความสดชื่นเบิกบาน ทะเยอทะยานและมีความกระตือรือร้นอยู่เป็นนิจสิน เป็นตัวแทนของความเป็นผู้นำ เป็นนักปกครอง มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความรับผิดชอบ กล้าหาญ เป็นสัญลักษณ์แทนเพศชาย

    ด้านเสีย หมายถึง ไม่มีสปิริต ชอบวางอำนาจบาตรใหญ่ ปล่อยตัวตามสบาย ไม่สนใจในเรื่องเกียรติยศและชื่อเสียง เอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ไม่สนใจในความรู้สึกของผู้อื่น รักง่ายหน่ายเร็ว ทำตัวเหมือนคนเบื่อโลก ใจร้อน ใจเร็ว เอาแต่ใจ มุทะลุ ถือทิษฐิ ใจใหญ๋ จมไม่ลง

    https://berthongsuk.in.th/เลขตอง-เลขโฟร์/
     
  11. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,264
    ค่าพลัง:
    +5,219
    ผมเกิดวันศุกร์ครับ
     
  12. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ดวงดาวสีฟ้านั้น และท่าน Zalievan เอาแล้วไงครับ ท่านดาราแฟร์ ว่ายังไง:confused::confused:วันศุกร์ สี ฟ้า:D:)
     
  13. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,264
    ค่าพลัง:
    +5,219
    ไม่ใช่ผมหรอกครับ ยังมีคนอื่น ๆ ที่นำพาเลข 1111 มาสู่โลกอีกเยอะแยะ
     
  14. Cheewin...

    Cheewin... อิ่มแล้ว...ไปต่อไม่ไหวแล้ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ท่าน 00000o_Oo_O:confused:หมุนแล้วครับหมุนแล้ว:)ล้อนั้น
     
  15. เทวินตพรหม

    เทวินตพรหม พรหมวิหาร4มรรคมีองค์แปด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2017
    โพสต์:
    649
    ค่าพลัง:
    +1,002
    เดี๋ยวๆ หลอกถาม ว.ด.ป.เกิด ตกฟาก แอบไปทำเสน่ห์เหรอครับ :D
    :
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2018
  16. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,264
    ค่าพลัง:
    +5,219
    หูยาว บางข้างหนาข้าง
    อาจเป็นลักษณะทางร่างกายตามตรง หรือลักษณะนิสัย
    บางข้าง ฟังหู
    หนาข้าง ไว้หู
     
  17. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,264
    ค่าพลัง:
    +5,219
    เข้าข่ายคุณเทวินสิเนี่ย
     
  18. เทวินตพรหม

    เทวินตพรหม พรหมวิหาร4มรรคมีองค์แปด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2017
    โพสต์:
    649
    ค่าพลัง:
    +1,002
    จับหูกันใหญ่เลยอิอิ
     
  19. เทวินตพรหม

    เทวินตพรหม พรหมวิหาร4มรรคมีองค์แปด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2017
    โพสต์:
    649
    ค่าพลัง:
    +1,002
    เดี๋ยวๆ ผมเป็นผู้ชาย ฮ่าๆๆๆๆ เกือบไปละ ก็โตมา รร.ชายล้วนนนนนนน ฝ่าดง..ฮ่าๆ ยิ่งพวกเครื่องแบบตัวดีเลยครับคุณ มีบ้างที่รุ่นน้องร้องไห้สองคนไปปฏิบัติธรรม แต่ผมว่าเค้าคงเบี่ยงเบนมั้ง เพราะผมไม่มีหัวคิดแบบนั้น คือรักเหมือนน้อง ดันไปอจินไตยกัน ดูข้างนอกสองคนนี้ก็ชายแมนในเครื่องแบบหล่อตี๋ขาวสูง ห่าน เป็ดครับ มันทั้งคู่บอกว่าเคยเกิดเป็น เมียผม ทั้งคู่ในชาติปางไหน ขยับขาสมาธิแทบไม่ทัน มาสารภาพถือพานดอกบัวมาทั้งคู่เลย มากราบเท้าผมขอลา
    ทั้งคู่ ผมเลยบอกใจเย็นๆ อาจจะนิมิตหลอก ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเขาเพิ่งได้เกิดเป็นผู้ชายเพราะอยากบวชทั้งคู่ และจะไม่ขอกลับไปเกิดในเพศหญิงอีกมันก็แปลกๆดี ทีแรกผมก็ขำกลิ้ง แต่พอรับพานขอขมาอโหสิกรรมเพราะเขาจะบวชกันน่ะ แต่ผมติดงานไม่ได้บวช และไม่เคยคิดบวชด้วย
    ดัน ไปมองตาทั้งคู่ งานงอกเห็นเป็นผู้หญิงผมตรงคน ผมหยักศกคน ใส่เสื้อแบบสาวชาวบ้านทัดดอกจำปีคนละข้าง ผิวขาวคน ผิวสองสีคน และพระสองรูปนี้ หลังจากสึกไปผมก็ยังไม่ได้ติดต่ออีกเลยครับ เพราะผมไม่ได้คิดแต่เขาคิดน่ะสิ ก็พยายามติดต่อตามหาผมทั้งคู่ มีแต่ผมน่ะที่ไม่อยากให้เขาคิดแบบนั้น และมีครอบครัวกันไปแล้วทั้งคู่ เล่าให้ฟังเป็น ปสก นะครับ
     
  20. ดาราแฟร์

    ดาราแฟร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 เมษายน 2013
    โพสต์:
    1,660
    ค่าพลัง:
    +2,461
    ครับคุณชีวินครับ
    คนคนนั้น ที่ดาวดวงนั้นบอกมา อาจจะหมายถึง บุุคคลตามหัวข้อของกระทู้ก็ได้ครับคุณชีวิน.
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...