โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10621.สมเด็จหลวงพ่อโต๊ะ วัดสระเกศ พิมพ์ 7 ชั้น พระรุ่นนี้วงการเล่นหาเป็นรุ่น 2 สร้างเมื่อ ปี 2513 ทันหลวงพ่อ หลังจากหลวงพ่อมณภาพไปเมื่อปี 2514 พระสมเด็จของท่านยังตกค้างเหลืออยู่จำนวนหนึ่งจนถึงปี 2534 ทางวัดจึงได้ทำกล่องขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับสาธุชนที่มีจิตศรัทธาในการร่วมทำบุญสร้างหอสวดมนต์และหอฉัน ว่ากันว่าพระเครื่อง เนื้อผง ยุคแรกๆที่ท่านสร้างไว้ มีส่วนผสมของพระสมเด็จเกศไชโย ที่สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) สร้างไว้จำนวนมาก อีกทั้งผงอิทธิเจที่หลวงปู่โต๊ะลบไว้เอง และของครูบาอาจารย์ของท่าน แต่ละองค์จะแก่มวลสารมาก ****แบ่งให้บูชา 1200 บาท***

    http://www.zoonphra.com/shop/catalog.php?storeno=c001&idp=515

    DSC_0197.JPG DSC_0198.JPG DSC_0199.JPG
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10622.เหรียญนพรัตน์ นพคุณ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม พ.ศ.2549 “โบราณถือว่าคู่ควรกับการบูชาคู่กายในวาระพิเศษจริงๆ ****แบ่งให้บูชา 500 บาท*****
    “เหรียญนพรัตน์ นพคุณ” สิ่งมงคลที่สร้างขึ้นในวาระสำคัญ.....กับ “ครั้งหนึ่งในชีวิต” ที่หายากยิ่งในยุคนี้ และต้องถือเป็นวัตถุมงคลที่มีคุณค่าสูงสุด...ควรคู่กับทุกชีวิต ทุกเพศ ทุกวัย

    “เหรียญนพรัตน์ นพคุณ “โบราณถือว่าคู่ควรกับการบูชาคู่กายในวาระพิเศษจริงๆ

    สร้างขึ้น พ.ศ.2549 ในครั้งนั้นประชาชนทุกหมู่เหล่าได้สัมผัสกับสุดยอด “เหรียญนพรัตน์ นพคุณ” มงคลนพรัตน์คู่บุญ นพคุณคู่บารมี....ที่สร้างขึ้นเพื่อประชาชนทุกชั้นวรรณะ ที่เกิดตั้งแต่วันอาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ (กลางวัน) พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ และพุธ (กลางคืน) เป็นหรียญที่ สร้างขึ้นเพื่อสรรเสริญพระคุณอันยิ่งใหญ่ของพระพุทธเจ้า ด้วยการบรรจุอัญมณีประจำวันเกิดทุกวัน ครบทั้ง 8 วัน

    วันอาทิตย์ ฝังอัญมณีสีแดง,วันจันทร์ ฝังอัญมณีสีเหลือง, วันอังคาร ฝังอัญมณีสีชมพู,วันพุธ(กลางวัน) ฝังอัญมณีสีเขียว,วันพฤหัสบดี ฝังอัญมณีสีส้ม,วันศุกร์ ฝังอัญมณีสีฟ้า,วันเสาร์ ฝังอัญมณีสีม่วง,วันพุธ (กลางคืน) ฝังอัญมณีสีดำ

    ด้านหน้าเหรียญ ตรงกลางของเหรียญทุกเหรียญ จะฝังอัญมณีสีประจำวันเกิดสำหรับผู้ครอบครองและอัญเชิญยันต์พระคาถาหัวใจธาตุสี่คือ นะ,มะ,พะ,ทะ และยันต์พระคาถาหัวใจยอดศีล คือ พุท์ ,ธะ,สัง,มิ รวม 8 อักขระ เพื่อเสริมชีวิตให้เข้มขลังเน้นพุทธคุณทางเมตตา

    DSC_0207.JPG DSC_0208.JPG
     
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10623.ล็อกเก็ตพิมพ์ใหญ่หลวงปู่เต็ม วัดนิมมานรดี บางแค ปี 2530 ล็อกเก็ตอยู่ในสภาพสวยงาม ไม่ผ่านการบูชา ****แบ่งให้บูชา 500 บาท****
    DSC_0209.JPG DSC_0210.JPG
     
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10624.พระสิวลี หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง ปี 2516 เนื้อผงเกสร สวยเดิม ๆ คม ชัด ลึก หลวงพ่อแพ ศิษย์หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ (หลวงพ่อ กวย ก็เป็นศิษย์ หลวงพ่อศรี) ...พระยุคต้น ที่ได้รับความนิยม อีก หนึ่งพิมพ์ครับ ****แบ่งให้บูชา 500 บาท****ปิดครับ
    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้สร้างพระสมเด็จ และพระเนื้อผงของหลวงพ่อแพ ประกอบด้วย ดินสอพองขาวบริสุทธิ์ แป้งกระแจะจันทร์ ดินจากสังเวชนียสถาน ดินโป่ง ๗ โป่ง ดินหลักเมืองลพบุรี ดิน ๗ ป่าช้า ดินเสาตะลุงช้าง ปูนกำแพงพระราชวังเก่าเมืองลพบุรี ผงข้าวจากกรุ จ.สุโขทัย ยอดรักซ้อน ยอดสวาท ยอดกาหลง ดอกพลูร่วมใจ พลู ๒ หาง ยอดต้นหิ่งหาย เถาวัลย์กลางป่าช้า มือตำลึง ใช้เฉพาะที่พันต้นราชาวดี ยอดว่านเสน่ห์จันทร์ ไคลโบสถ์

    ไคลพระเจดีย์ ผงตะไคร่ใบเสมา ขี้เถ้าไส้เทียนบูชาพระในโบสถ์ ผงขี้ธูป เฉพาะของหลวงพ่อแพบูชา น้ำมัน ๗ รส (ได้แก่ น้ำมันถั่ว น้ำมันงา น้ำมันพืช น้ำมันบัว น้ำมันมะพร้าว น้ำมันหมู น้ำมันปลา) ใบรู้นอน ๗ สิ่ง หรือ ๗ ชนิด (ได้แก่ ใบมะยม ใบแค ใบตาลหยง ใบไมยราบ ใบโสน ใบกระถิน ใบชะอม) ผงเกสรดอกไม้ ๑๐๘ ชนิด เลือกเฉพาะชื่อมงคล

    นอกจากนี้ ยังมีมวลสารที่มาเพิ่มพุทธคุณอีก ได้แก่ ใบโพธิ์ตรัสรู้ ดินสังเวชนียสถาน เส้นเกศาหลวงพ่อแพ ข้าวสุกจากบาตรพระ เกสรดอกไม้ ๑๐๘ ยอดรัก ยอดสวาท ยอดกาหลง ยอดต้นหิ่งหาย มือตำลึงที่พันยอดราชาวดี หรือต้นไม้อื่นๆ เถาวัลย์กลางป่าช้า ใบรู้นอน ๗ ชนิด ใบพลูร่วมใจ ที่ใช้ดับเทียนชัยในพิธีพุทธาภิเษก ใบพลู ๒ หาง ขี้เถ้าไส้เทียนชัย เทียนมงคล เทียนวิปัจสี เทียนติดขันน้ำมนต์ในพิธีพุทธาภิเษก ขี้ธูปในโบสถ์ ขี้ธูปในวิหารสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ขี้ธูปเฉพาะหลวงพ่อแพบูชา ดินกลางใจเมือง ดินเสาตะลุงช้าง

    ปูนกำแพงพระราชวังเก่า เมืองลพบุรี ไคลเจดีย์ ไคลเสมา ไคลโบสถ์ ดินท่าเศรษฐี ๗ ท่า ดินป่าช้า ๗ ป่าช้า ดินโป่ง ๗ โป่ง ยอดว่านเศรษฐี ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว จันทร์แดง จันทร์เขียว ว่าน ๑๐๘ ชนิด ทรายเงิน-ทรายทองจากกรุวัดป่าหัวพันธ์ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ผงใบลานเผาจากวัดต่างๆ ผ้ายันต์พระพุทธรูปและผ้ายันต์พระฉิมเผา ผงที่ได้จากพระสมเด็จ วัดระฆัง บางขุนพรหม วัดไชโย วัดพลับ และวัดสามปลื้ม ที่ชำรุดแตกหัก โดยมีผู้ศรัทธาถวายให้ เป็นต้น

    ส่วนขั้นตอนในการ กดพิมพ์พระ นั้น ผู้กดพิมพ์ต้องภาวนาคาถาบรรจุองค์พระ กดพิมพ์ด้านหน้าให้ภาวนา "พุทธกาโร โหตุ สมฺภโว" กดพิมพ์ด้านหลังให้ภาวนา "พุทฺโธ พุทฺธตํ พุทฺธลาภํ ชิวฺหาสุวณฺณํ มุทุจิตฺตํ ปิยํ มม" ในขณะโขลกผงให้ภาวนา "นะโมพุทธายะ"

    สำหรับยันต์ที่ปรากฏอยู่ด้านหลังพระหลวงพ่อแพนั้น ที่พบมากที่สุดคือ "ยันต์พุดซ้อน" ซึ่งเป็นการเขียน "ตัว พุท ซ้อนกัน ๓ ตัว" ส่วนที่พบรองลงมาตามลำดับ คือ ตัว "อัง" ครอบด้วย "อุณาโลม" และ คาถา "นะ โม พุท ธา ยะ" ซึ่งเรียกว่า "แม่ธาตุใหญ่" แม้ว่ายันต์ที่พบจะมีเพียงไม่กี่ตัว แต่พุทธคุณนั้นเรียกว่า "ครอบจักรวาล ใช้ดีทุกด้าน"
    DSC_0211.JPG DSC_0212.JPG DSC_0213.JPG 1370410-5edaf.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤษภาคม 2023
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10625.ลิงขี่ปลัด หลวงปู่เส็ง วัดบางนา จ.ปทุมธานี ปี30 มาพร้อมใบคำฝอย ซองเดิมๆๆ เจ้าของเช่ามาเมื่อปี30 ****แบ่งให้บูชา 650 บาท***
    DSC_0221.JPG DSC_0222.JPG
     
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10626.ตะกรุดฮานสะหรี ค้าแม่นขายหมาน หลวงปู่ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ จ.ลำพูน "ถ้าอยากได้เรื่องร่ำรวยเงินทองก็หา "ตะกรุด บ่จน" มาใช้ แต่ถ้าใครอยากให้ทำมาค้าขายดี ดวงชะตาดี มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ เจ้านายรัก ลูกน้องรัก และบริวารเป็นมหามิตร เกื้อกูลเราทั้งสิ้น ก็ให้อาราธนาตะกรุดนี้ใช้ติดตัวเอาเทอญ" ****แบ่งให้บูชา 650 บาท***
    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงปู่ครูบาบุดดา" ปัจจุบัน อายุ 94 ปี สืบทอดองค์ต้นบุญ ครูบาศีลธรรม เจ้าหน่อเนื้อครูบาศรีวิชัย ครูบาวัง วัดบ้านเด่น ครูบานันตา ทุ่งหมานใต้ สืบวิชายอดครูบาชั้นสูง จนได้ชื่อว่า "ผู้เฒ่าหยั่งรู้ฟ้าดิน" ในภาคเหนือยกย่องท่านว่า "อริยะแห่งเมตตา"

    "ครูบาบุดดา" ลูกศิษย์ลูกหาต่างรู้ว่า ท่านมีวิชาคาถาอาคมและทำวัตถุมงคลได้เข้มขลังมาก แต่ท่านมักถ่อมตน ไม่อวดอ้างคุณวิเศษที่มีอยู่ในตัว มักกล่าวเสมอว่า "เฮาก็บ่วิเศษจะใด ยังต้องแก่ ยังต้องตาย ยังหิว ยังขี้ ยังเยี่ยว เป็นอยู่เลาะ มีแต่พระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ ครูบาอาจารย์เฮานั้นเลาะ ที่เปิ้นเก่งเหนือโลก"

    ปัจจุบันวัตถุมงคลของหลวงปู่บุดดาเป็นที่ แสวงหาของนักสะสมหลายรุ่น ล่าสุดท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสก "ตะกรุดฮานสะหรี" ค้าแม่น ขายหมาน ใบลานค้ำดวงขายของดี
    การ นำใบลานมาทำเป็นตะกรุด มีเคล็ดลับว่าใบลานอยู่ยอดสูงใบใหญ่แผ่กิ่งก้านสาขาคลุมไปทั่วบาง คลุมทั่วผืนดิน นก หนู ปู ปลาผ่านมาอยู่ใต้ใบลานก็จะร่มเย็นเป็นสุข ใบลานไม้มงคลที่สูงถึงการจารพระคัมภีร์ หรือจารึกพระธรรมในพระไตรปิฎก ให้คนได้กราบไหว้บูชา วงจรชีวิตของต้นลานค่อนข้างพิเศษกว่าไม้ตระกูลอื่นๆ คือเมื่อต้นแก่อายุประมาณ 80 ปี จะออกดอก และผล นั่นหมายถึงชีวิตช่วงสุดท้ายของต้นลานสิ้นสุดแล้ว ยืนต้นตายเป็นร่มเงาให้ผืนดินอย่างเดิมไม่ล้ม

    ใบลานสูตรลานนาใช้นำ มาทำตะกรุดค้าขายดีนัก หลวงปู่ครูบาบุดดานำยันต์ค้าหมดขายหมานลงหัวใจบนใบลาน ต้นที่ช่วงชีวิตสุดท้าย ออกดอกครั้งเดียวพอทิ้งดอกก็ยืนต้นตาย ในสายลานนาทำตะกรุดใบลานใช้ค้าขายดี เป็นที่เสาะหาของลูกศิษย์ที่พอรู้

    หลวง ปู่ครูบาบุดดาท่านยังทำตะกรุดเป็นไส้ใน เป็นวิชา "ก้ำสะหรี" หรือค้ำดวงให้ดีอีกด้วย ทางเหนือจะใช้ไม้ค้ำต้นพระศรีมหาโพธิ์ เพื่อให้ชีวิตมั่นคงไม่โอนเอนเอียง ท่านจึงวางตัวผู้ใช้ตะกรุดอยู่กลางมหายันต์ ไม่ให้หลุดออกจากยันต์ที่คุมไว้เด็ดขาด ตะกรุดชุดนี้จึงเป็นตะกรุด 2 โสตในดอกเดียวกัน ตามตำราลานนาที่สูงส่ง คือ ค้าขายและกันดวงตก

    หลวง ปู่บุดดาบอกว่า "ถ้าอยากได้เรื่องร่ำรวยเงินทองก็หา "ตะกรุด บ่จน" มาใช้ แต่ถ้าใครอยากให้ทำมาค้าขายดี ดวงชะตาดี มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ เจ้านายรัก ลูกน้องรัก และบริวารเป็นมหามิตร เกื้อกูลเราทั้งสิ้น ก็ให้อาราธนาตะกรุดนี้ใช้ติดตัวเอาเทอญ"

    ข้อห้ามที่หลวงปู่ครูบา เน้นนักหนา ถ้าท่านไม่เชื่อไม่ศรัทธาก็อย่าได้มองอย่าได้สนใจเลย ห้ามบูชาไป ของดีที่ท่านสร้างให้จะมีผลมีอิทธิฤทธิ์มากอย่างชนิดที่คาดไม่ถึงก็ต่อเมื่อ เชื่อมั่นในเวทมนตราวิชาของลานนาเท่านั้น

    DSC_0217.JPG DSC_0218.JPG
     
  7. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    571
    ค่าพลัง:
    +1,759
    จองคับ
     
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบการจองครับ
     
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    :):)***สรุปรายการจองวัตถุมงคล22/5/2566***:):):):)

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณสมาชิก..ไลน์มาจองจองครับ****
    6217.สมเด็จแหวกม่าน ผสมมวลสารและเกศาหลวงพ่อสงวน สร้างโดยอาจารย์ชัย วัดไผ่พันมือ หลังปั้มสีแดงชื่อวัดไผ่พันมือ สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    6123.พระปิดตาแร่บางบางไผ่หลวงปู่จันวัดโมลี จ.นนทบุรี แบบกดพิมพ์ย้อนยุคพ.ศ.2545 พร้อมกล่องเดิม..หลังจากหลวงปู่จัน ท่านได้สร้างพระปิดตาแร่บางไผ่รุ่นแรกไว้แล้ว ทางวัดโมลีก็ไม่เคยสร้างพระปิดตาแร่บางไผ่ออกมาอีกเลย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    6141. ขุนแผนมะดอล่อเป๋อ รุ่นแรก (ปีพ.ศ. 2543) ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว พิเศษ !!!!! เนื้อแก่ว่าน เข้มๆ แรงๆ สุดยอดของตับล่าง คัดสวยๆ เก็บเก่าครับ ***แบ่งให้บูชา1250บาท**
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณpnt014จองครับ****

    10477.พระปิดตาเนื้อขาว กรุวัดคลองขอม จ.สุพรรณบุรี หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ปลุกเสก จัดสร้างราวปี ๒๔๕๖-๒๔๖๐ เลี่ยมพร้อมใช้ ****แบ่งให้บูชา 500 บาท****
    10496.พระเนื้อดินพิมพ์วัดตะไกร พิธีมงคลมหาลาภ วัดสารนาถ ระยอง คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ปี๒๔๙๙ สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    10556.พระผงของขวัญ หลวงปู่โชติ อาภัคโค วัดภูเขาแก้ว จ.อุบลราชธานี ปี2529 สุดยอดมวลสารสุดยอดพิธี สภาพสวย กล่องเดิมๆ***แบ่งให้บูชา 300 บาท****[COLOR=#ff0000]ลดเหลือ100บาท[/COLOR]
    10544.พระนาคปรก7ชั้น หลังรูปเหมือนใบโพธิ์ท่านเจ้าคุณนรฯ ปี๒๕๑๕ ผสมมวลสารผงเก่าหลายๆที่รวมทั้งผงเก่าท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์ หลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลีปลุกเสก กล่องเดิม สภาพสวย****แบ่งให้บูชา 350 บาท****ลดเหลือ100บาท
    10528.พระชุด 9 พระพุทธ สุดแผ่นดิน ฉลองในหลวง อายุครบ 6 รอบ 72 พรรษา ปี 2542 ชุด 9 องค์ สวยเดิมๆ หลัง ตราแผ่นดิน ภปร***แบ่งให้บูชา 250บาท ****ลดเหลือ100บาท
    10549.พระพิมพ์ขี่ครุฑ วัดคู้สลอด จ.อยุธยา ผสมผงเก่าสมัยหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ปี2536 หลังปั้มชื่อวัด สภาพสวย***แบ่งให้บุชา 300 บาท****ลดเหลือ100บาท
    10511.สมเด็จเกศมงคล หลังยันต์นะมหาเศรษฐี วัดประดู่ฉิมพลี จัดสร้างปี 2524 ด้วยผงเกสรหลวงปู่โต๊ะซึ่งท่านปลุกเสกผงไว้ก่อนมรณภาพผสมกับผงพระเกศพระประธานอายุนับร้อยปี หายาก พบเจอน้อย รุ่นนี้ราคาเริ่มขยับแล้วครับ กล่องเดิมๆๆๆ*****แบ่งให้บูชา 750 บาท*****
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณPitiYayaจองครับ****
    10448.พระปิดตากรมหลวงชุมพร วัดเขตอุดมศักดิ์วนาราม จ.ชุมพร รุ่น มั่งมีศรีสุข ปี2561 กล่องเดิมๆๆ ปลุกเสก2วาระ ****แบ่งให้บูชา 100 บาท***

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณNantanaจองครับ****
    10559.รูปหล่อพระพุทธปฏิมาบุษยรัตน์ วัดมหาธาตุ จ.ยโสธร เนื้อทองผสม สภาพสวย****แบ่งให้บูชา 250 บาท***ลดเหลือ100บาท
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณshajจองครับ****
    10588.เหรียญครูบาศรีวิชัย วัดพันอ้น จ.เชียงใหม่ ปี 2513 พิธีดีพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่ พระคณาจารย์ร่วมปลุกเสกมากมาย อาทิเช่น หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงพ่อเต๋ วัดคงทอง, หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ และเกจิดังๆอีกมากมาย องค์นี้สวยเดิมๆ ผิวหิ้งเดิมๆ***แบ่งให้บูชา 650 บาท***ลดเหลือ100บาท
    10590. พระสมเด็จพิมพ์ใหญ่ วัดสารนาถธรรมมาราม หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ปี 2516 อธิฐานจิต จัดสร้างขึ้นโดยใช้พิมพ์ของวัดสัมพันธวงศ์***แบ่งให้บูชา 350 บาท****ลดเหลือ100บาท
    10594.พระสมเด็จหลังยันต์พระอาจารย์ถาวร จิตตถาวโร วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ซองเดิมๆๆ****แบ่งให้บูชา 200 บาท****ลดเหลือ100บาท
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณsunmkจองครับ****
    10614.ระแร่ไหลดำ หลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน สร้างน้อย หายาก หนึ่งในทำเนียบวัตถุมงคลของหลวงพ่อบุญมี ที่หายาก****แบ่งให้บูชา 500 บาท****
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณบุญมงคลจองครับ***
    10615.ปรอทกรอใจกลางวัง รุ่น 1 (หายากและเป็นตำนาน) หลวงปู่ครูบาศรี สุจิตโต บ้านสบก๋ง จังหวัดลำปาง (มรณภาพแล้ว) องค์นี้สวยแชมป์ผิวรุ้ง ไม่ผ่านการใช้ ซองเดิมๆๆจากวัด*****แบ่งให้บูชา 2500 บาท****
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10630.พระกริ่งหลวงพ่อท้วม วัดบางขวาง จ.นนทบุรี รุ่นแรก ปี 2493 สวย คม เดิมๆ พระสร้างน้อย หายากมากๆ .....สภาพพระกริ่งหลวงพ่อท้วม วัดบางขวาง นนทบุรี รุ่นแรก ปี 2493 องค์นี้สร้างแบบหล่อโบราณล้อพิมพ์พระกริ่งจาตุรงค์ ปี 2490 ของเจ้าคุณศรี(สนธิ์) (สร้างก่อนหลวงพ่อท้วมมรณะภาพ 1 ปี ท่านเสียปี 2494 ) โดยนิมนต์เจ้าคุณศรีสนธิ์ฯ มาเป็นเจ้าพิธี พระสร้างจำนวนน้อย มีหมุนเวียนในตลาดน้อยมาก สภาพพระกริ่ง สวย คม เดิมๆ วรรณะกระแสเนื้อเหลืองอมเขียว ผิวโลหะเก่าขึ้นเป็นเกล็ดกระดี่ทั้งองค์ตามธรรมชาติพระหล่อเก่า ก้นอุดใหญ่ กริ่งดังปรกติ พระแท้ดูง่าย สายพระกริ่งวัดสุทัศน์ฯ ไม่ควรพลาด พระจัดสร้างโดยชนวนมวลสารและพิธีที่เข้มขลังสูตรเดียวกันโดยเจ้าคุณศรี(สนธิ์) วัดสุทัศน์ ครับ *****แบ่งให้บูชา 4500 บาท****
    https://uauction2.uamulet.com/AuctionDetail.aspx?bid=255&qid=64566
    DSC_0021.JPG DSC_0022.JPG
     
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10631.หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว พิมรูปเหมือน หลังยันต์สามยอดยาว ปี2502 สภาพสวย เต็มฟอร์มหรือเรียกว่า พระเนื้อผงรุ่นพระราชทานเพลิงศพหลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว ออกปี 02 ปลุกเสกวาระเดียวกับ หลังตะเข็บ และ เหรียญเสมาพระราชทานเพลิงศพ ****แบ่งให้บูชา 650 บาท***ปิดครับ
    DSC_0019.JPG DSC_0020.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤษภาคม 2023
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดครับ
     
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดครับ
     
  14. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    571
    ค่าพลัง:
    +1,759
    โอนเงิน 2500 บาทเรียบร้อยวันนี้ 0818
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10632.รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร เนื้อดิน สวยเดิมสุดๆๆ ดูสบายตา เลี่ยม พร้อมใช้ ****แบ่งให้บูชา 750 บาท***ลดเหลือ500บาท**ปิดครับ
    DSC_0019 (1).JPG DSC_0020.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2023
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10633.สมเด็จปิดทองหลวงปู่พิมพา วัดหนองตางู จ.นครสวรรค์ สร้าง พ.ศ.2491 กรุโบสถ์เก่า จำนวนการสร้างประมาณ 3,000 องค์ ประสบการณ์สุดยอด สภาพสวยทองเดิม ไม่หักไม่ซ่อมครับ ****แบ่งให้บูชา 650 บาท***ลดเหลือ400บาท

    DSC_0025 (1).JPG DSC_0026.JPG
     
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10634.พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงพ่อสุทัศน์ โกสโล วัดกระโจมทอง จ.นนทบุรี ปี 2537 องค์นี้พิเศษครับ เกษาเยอะมากครับ กล่องเดิมๆๆจากวัด****แบ่งให้บูชา 450 บาท****(มี2องค์)

    DSC_0036.JPG DSC_0037.JPG DSC_0010.JPG
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10635.พระผงของขวัญ พิมพ์ประทานพร พระครูประกาศสมาธิคุณ วัดมหาธาตุ กทม. ปี 2506 เนื้อว่าน อาจารย์ทิม,หลวงปู่โต๊ะ,หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ฯลฯ ปลุกเสก หายากแล้วครับ ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***ปิดครับ
    พระรุ่นนี้ปลุกเสกพร้อมหลวงพ่อทวด วัดพระเชตุพน ปลุกโดย
    อาจารย์ทิม วัดช้างให้
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฯ,
    หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ,
    พระเกจิสายอีสานร่วมเสก
    แม่ชีบุญเรือน ร่วมอธิฐานจิต
    และพระคณาจารย์อีกหลายท่านร่วมปลุกเสก เนื้อหามวลสารเข้มข้น ทั้งผงเก่าผงใหม่และผงเกสร พระเนื้อผงรุ่นนี้สร้างในปี 2506 โดยมีส่วนผสมของผงวิเศษ เช่น ผงพระกรุบางขุนพรหม ผงพระกรุวัดสามปลื้ม ผงวิเศษหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ผงวิเศษหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เป็นต้น
    DSC_0241.JPG DSC_0242.JPG 1298893-4049b.jpg 1298893-5fbfa.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2023
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10636.เสือจิ๋วสาริกา วัดปริวาสราชสงคราม ที่ระลึกทอดผ้าป่าสามัคคีสร้างกุฏิ ปี 2558 เนื้อสตางค์ กล่องเดิมๆๆ ****แบ่งให้บูชา 150 บาท****
    DSC_0243.JPG DSC_0244.JPG DSC_0245.JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...