โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10645.หลวงพ่อทวด อ.นอง รุ่นบุญสูง พิมพ์ใหญ่ เนื้อว่าน ปี 2542 สภาพสวย กล่องเดิม รุ่นนี้สร้างเป็นกรณีพิเศษ แจกเนื่องในวันเกิด ดร.ไมตรี บุญสูง ปี 2542 อาจารย์นองปลุกเสกให้เป็นกรณีพิเศษ ****แบ่งให้บูชา 500 บาท****
    พระเครื่องของอาจารย์นอง เป็นที่กล่าวขวัญและถามหากันเสมอ ไม่แพ้ของวัดช้างให้ ที่ทั้งอาจารย์ทิมและอาจารย์นอง ถือเป็นสหธรรมมิกที่ใกล้ชิดสนิทสนมกันเป็นอย่างยิ่ง และเป็นผู้ที่ร่วมกันสร้างหลวงปู่ทวดเนื้อว่านปี 2497 มาด้วยกันการสร้างพระหลวงปู่ทวดของอาจารย์นอง ถือได้ว่าทั้งพิธีการและความตั้งใจไม่แพ้กัน
    มวลสารหลัก คือ มวลสารเก่าที่เหลือจากการสร้าง พระหลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง ปี 2511 ซึ่งผ่านการปลุกเสกจากพระคณาจารย์ดังของยุคนั้น คือ
    อาจารย์ทิม วัดช้างให้
    อ.นำ วัดดอนศาลา
    พระครูกาชาด วัดดอนศาลา
    ลพ.มุ่ย วัดป่าระกำเหนือ
    ลพ.คลิ้ง วัดถลุงทอง
    ลพ.หมุน วัดเขาแดงฯ
    ลพ.ดำ วัดตุยง เป็นต้น
    ผ่านพิธีปลุกเสก 3 วาระ คือ
    1. อาจารย์นอง วัดทรายขาว ปลุกเสกเดี่ยว พร้อมกับรุ่น ครบรอบ 80 ปี ของท่าน2. ปลุกเสก ณ พระอุโบสถวัดช้างให้ พ.ย. ปี 25413. ปลุกเสก ณ พระอุโบสถวัดฉลอง 14 ก.พ. ปี 2542

    DSC_0314.JPG DSC_0315.JPG DSC_0316.JPG DSC_0317.JPG
     
  2. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    571
    ค่าพลัง:
    +1,759
    จอง
     
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10646.พระสมเด็จข้าวสารหินหลวงพ่อเขียน วัดกระทิง จันทบุรี ปัจจุบันหายากเต็มทีแล้วครับ ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    ตามความเชื่อข้าวสารหินเป็นของวิเศษ กายสิทธิ์ มีอานุภาพในเรื่องโชคลาภ เสน่ห์เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยจากภัยนานาประการ ไม่มีสิ่งใดๆ มาทำร้ายได้ มีคุณวิเศษพุทธานุภาพเหลือคณานับ ด้านต่างๆ เป็นของทนสิทธิ์ มีเทพเทวาเทวดาเทพารักษ์คอยรักษาอยู่ และเชื่อกันว่าเป็นพระธาตุชนิดหนึ่ง

    ตามตำนานบางตำนานเชื่อกันว่า เป็นข้าวสารที่พระพุทธเจ้าพระองค์ฉันเสร็จแล้วทำการอธิษฐานเพื่อให้เป็นของมงคลใน แผ่นดิน

    ตามความเชื่อความศรัทธาที่มีมาข้าวสารหินเป็นของวิเศษสุด มีฤทธิ์ตามธรรมชาติ ข้าวสารหินเป็นของดี ไม่เน่าเปื่อย คงทนถาวร มีพลังอำนาจเป็นที่รวมพลังของ ดิน น้ำ ลม ไฟ จึงเกิดเป็นพลังเร้นลับ ตามความเชื่อถือที่มีกันมา และพระเกจิคณาจารย์ท่านนำมาจัดสร้างเป็นวัตถุมงคลตามความเชื่อ บรรยายรายละเอียดประกอบตามข้อมูลการจัดสร้างพระสมเด็จของหลวงพ่อเขียน ที่ท่านนำมาสร้างและปลุกเสกบรรจุพุทธคุณไสยเวทย์เพื่อให้เกิดความเข้มขลังกำกับไว้
    หลวงพ่อเขียน ท่านเป็นพระเกจิคณาจารย์ที่มีพุทธาคมไสยเวทย์ที่ไม่ธรรมดา

    ตำนานความศักดิ์สิทธิ์ของ เขาคิชฌกูฏ

    จากเรื่อเล่าขาน และตำนานความศักดิ์สิทธิ์ของ เขาคิชฌกูฏที่มีมาอย่างช้านาน ว่าถ้าใครได้ไปนมัสการรอยพระพุทธบาทที่อยู่บนยอดเขานั้นแล้วอยากได้หรือต้องการให้สิ่งใดลุล่วงผ่านไปได้ให้ตั้งจิตอธิษฐานขอสิ่งนั้นจะได้ดังใจหวัง ทำให้เขาคิชฌกูฏเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่มีผู้สนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจาก1ปีจะมีแค่ครั้งเดียว เท่านั้น สำหรับปี 2553นี้ วัดกะทิง ได้กำหนดจัดงานเทศกาลนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฎขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้พุทธศาสนิกชนผู้มีจิตศรัทธาขึ้นไปนมัสการรอยพระพุทธบาท และบำเพ็ญศีลภาวนาเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว ได้กำหนดจัดงานเทศกาลขึ้น ระหว่างวันที่ 16 มกราคม 2553 ถึงวันที่ 16 มีนาคม 2553 โดยกำหนดให้มีพิธี "ปิดป่า" เปิดงานเทศกาลนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฎ

    รอยพระพุทธบาทเขาคิฌกูฎแห่งนี้ได้ถูกพบเมื่อปี พ.ศ. 2397 ซึ่งประดิษฐานอยู่บนยอดเขาคิชฌกูฎ ตำบลพลวง อำเภอเขาคิชฌกูฎ จังหวัดจันทบุรี อยู่สูงจากระดับน้ำทะเลปานกลางประมาณ 1,000 เมตร นับเป็นรอยพระพุทธบาทที่สูงที่สุดในประเทศไทย เป็นรอยพระพุทธบาทที่มีขนาดกว้าง 1 เมตร ยาว 2 เมตร หลังการพบมีพุทธศาสนิกชนขึ้นไปนมัสการรอยพระพุทธบาทอยู่เนืองๆ โดยเดินทางเท้าขึ้นไป และเพิ่มจำนวนมากขึ้นเป็นลำดับ ต่อมาในปี พ.ศ. 2515 พระครูเขียน ขนฺธสโร เจ้าอาวาสวัดกะทิง ในขณะนั้น ซึ่งปัจจุบันมีสมณศักดิ์เป็นพระครูธรรมสรคุณ ได้บุกเบิกทางขึ้นและนำรถยนต์ขึ้นเขาเป็นครั้งแรก และค่อยๆ พัฒนาเส้นทางขึ้นยอดเขาให้ดีและมีความปลอดภัยยิ่งขึ้นจนถึงปัจจุบัน เทศกาลนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฎ จะเริ่มตั้งแต่ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 3 ของทุกปี เป็นระยะเวลา 60 วัน สำหรับปีนี้ตรงกับวันที่ 16 มกราคม 2553 ถึงวันที่ 16 มีนาคม 2553

    ดังนั้น เพื่อให้พุทธศาสนิกชน ที่ต้องการเดินทางขึ้นไปนมัสการรอยพระพุทธบาทบนยอดเขาแห่งนี้ ปลอดภัยจากภยันตรายระหว่างการเดินทางขึ้นไปตามป่าเขาซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่านานาชนิด ท่านพระครูธรรมสรคุณ (ท่านพ่อเขียน ขนฺธสโร) จึงได้กำหนดให้มีพิธี"ปิดป่า" เปิดงานเทศกาลฯ ขึ้น โดยจัดเตรียมเครื่องสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อทำพิธีบูชา ณ ศาลเจ้าพ่อขุนด่าน และขึ้นไปทำพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์บนยอดเขาคิชฌกูฎเมื่อถึงจุดหมายหลัก คือ รอยพระบาท

    ควรกราบนมัสการรอยพระบาท - รอยพระหัตถ์ - หยาดพระโลหิต ก่อนเป็นอันดับแรก ด้วยดอกไม้ 3 ดอก ธูป 3 - 16(บน) ดอก เทียน 2 เล่ม ทอง 9 แผ่น เงิน 9 บาท

    จากนั้นก็กราบพระขอพร พรมน้ำมนต์ นั่งสมาธิ แล้วแต่ศัทธา ...

    จุดบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ

    •เจ้าแม่กวนอิม
    •หลวงปู่ชีวกโกมารภัจน์
    •ท้าวสักกะเทวราช
    •ท้าวมหาพรหม
    •พระอินทร์
    •ท้าวเวสสุวรรณ
    •พระเจ้าตากสิน
    •แม่พระธรณี และเหล่าเทพ
    •พระพิฆเนศร
    •ถ้ำฤาษี นารอด (รักษาโรค)
    •ฤาษีตาไฟ (สลายของให้เล็กด้วยตา)
    •ฤาษีนารายณ์(กำลังมาก) ฯ และมีบ่อย ๆ
    •บ่อน้ำศักดิ์สิทย์ หรือ ที่เรียกว่าบ่อสวย - บ่อรวย นั่นล่ะ
    •บาตรพระอานนท์
    •บาตรพระสารีบุตร
    •บาตรพระโมคคัลลา
    •ลูกแก้วสารพัดนึก
    •ลานแข่งรถพระอินทร์
    •แท่นบรรทมพรหมบรมสุข
    •ถ้ำช้าง
    •รอยเสือใหญ่
    •รอยกวางใหญ่
    •หินรูปสัตว์ต่าง เช่น รูปช้าง เต่า ฯ

    DSC_0309.JPG DSC_0310.JPG
     
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10647.สมเด็จหลวงปู่หิน วัดระฆัง พิมพ์เจดีย์เล็ก รุ่นแรก สวยมาก ปี 2482 แช่น้ำมนต์ พระดี...ปีลึก...ศักดิ์ศรีวัดระฆัง ผสมผงเก่าวัดระฆัง สภาพสวย *****แบ่งให้บูชา 1750 บาท****ปิดครับ
    DSC_0318.JPG DSC_0319.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มิถุนายน 2023
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10648.พระผงรูปเหมือนใบโพธิ์เล็ก ท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์ฯ รุ่นแดนดารา ปี 2513 เนื้อเทาหลังยันต์น้ำเต้า เหมาะสำหรับเด็กหรือสตรีห้อยคอบูชา หรือท่านที่ชอบพระเครื่องชุดเล็ก นับเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่เป็นมาตรฐานของท่าน ในปัจจุบันเริ่มพบเห็นน้อยลงมาก ****แบ่งให้บูชา 300 บาท***
    พระผงรุ่นแดนดารานี้จัดสร้าง...โดยนายวีระ ลิมปพันธ์ ปัจจุบันเป็นนายกสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งเป็นคนจังหวัดสุโขทัย เดินทางเข้ามาอาศัยวัดที่วัดเทพศริรินทร์ ซึ้งในขณะนั้นเจ้าคุณนร ท่านยังมีชีวิตอยู่ จึงได้มีโอกาสรับใช้เจ้าคุณนรฯมาโดยตลอด ได้เห็นวัตรปฏิบัติและจริยาวัตรอันสัอาดและงดงาม ที่ใครๆกล่าวว่าท่านเจ้าคุณนรนั้นเป็นพระอรหันต์กลางกรุงฯ คือการไม่แสดงความยินดียินร้าย ต่อลาภสักการะทั้งปวง สำหรับพระรุ่นนี้สร้างขึ้นในสมัยที่นายวีระ เป็นบรรณาธิการหนังสือดาราชื่อดัง "แดนดารา"ในยุคนั้น และได้จัดสร้างพระผงชุดนี้ขึ้น เพื่อแจกคู่กับนิตยสารแดนดาราให้กับผู้อ่าน และให้กับผู้อุปการะสปอนเซอร์โฆษณา โดยได้นำเข้าพิธีปลุกเสกในวันที่ 5 ธันวาคม 2513 ซึ่งเป็นพิธีใหญ่และเป็นพิธีสุดท้ายที่ท่านเมตตาอธิษฐานจิต พระรุ่นนี้มีดารานักร้อง นักแสดงที่รอดจากอันตรายมาแล้วรายคน ปัจจุบันมีนักสะสม และเซียนพระหาเก็บสะสมกันตลอด
    DSC_0326.JPG DSC_0327.JPG 1.jpg
     
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10649.พระพิมพ์เจดีย์จุฬามณี หลวงปู่หิน วัดระฆัง ปี2512 พระสภาพสวย พิมพ์ทรงมาตรฐาน เนื้อหาจัดจ้านดีมาก คราบน้ำมนต์เต็มเก่าคลาสสิค พิมพ์นี้จัดเป็นพิมพ์ที่หายาก ****แบ่งให้บูชา 1500 บาท***ปิดครับ
    พระครูสังฆรักษ์ หิน อินทวินโย หรือ หลวงปู่ หิน เรียกตามตำแหน่งฐานานุกรมในพระเดชพระคุณ ท่านเจ้าคุณพระเทพสิทธินายก ( หลวงปู่นาค)ว่า “พระครูสังฆรักษ์ หิน หลวงปู่ หิน เป็นพระเถระชั้นผู้ใหญ่รูปหนึ่งของวัดระฆังโฆสิตาราม
    ในปี2478 ท่านได้ทราบถึง กิติศัพท์ ของท่านเจ้าประคุณ สมเด็จพระพุฒาจารย์ โต พรหมรังสี เกิดมีความศรัทธาอย่างแรงกล้า จึงตัดสินใจเดินทางมายัง วัดระฆังโฆสิตาราม และเข้ากราบนมัสการ พระเทพสิทธินายก หรือ หลวงปู่ นาค ขณะนั้น หลวงปู่ นาค ดำรงตำแหน่ง พระราชโมฬี เจ้าอาวาส แห่งวัดระฆัง สนทนาธรรมเป็นที่ถูก อัธยาศัย ยิ่งนัก ....หลวงปู่ นาค จึงได้ชักชวนให้อยู่จำพรรษา อยู่ วัดระฆัง เสียที่นี่ คณะ3 ซึ่งอยู่ทางด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ของวัด ปัจจุบันเป็นโรงเรียนโฆสิตสโมสร ในสมัยนั้นทางสำนัก วัดระฆังได้เปิดอบรม กัมมัฎฐานและวิปัสสนา หลวงปู่ นาค ก็ได้แต่งตั้ง หลวงปุ่ หิน มีหน้าที่ช่วยเหลือในกิจของสงฆ์ทางวัด ตลอดมา ไม่ว่าพัฒนางานก่อสร้างทำนุบำรุงต่างๆ สมัยนั้นมีแต่แรงงานพระในผ้าเหลืองล้วน หลวงปู่ หิน เป็นช่างควบคุมเองทั้งหมด ไม่ว่า ครั้งใด คำปฏิเสธนั้น ไม่เคย หลุดจากปากท่านเลย กับการก่อสร้างวัดวาอารามต่างๆหลายวัด แม้ในบางครั้งท่านได้ไม่มีเงินพอที่จะช่วย ท่านก็นำพระผงของท่าน มามอบให้ประชาชนได้บูชากัน เพื่อนำเงินไปใช้ในการก่อสร้าง นั้นๆ เป็นเจตนาที่บริสุทธิ์โดยแท้
    การสร้างพระผงต่าง ๆ ของหลวงปู่หิน แห่งวัดระฆังนั้น ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น หลวงปู่ นั้นมีความศรัทธา ต่อ สมเด็จพระพุฒาจารย์ โต มาก ๆ หลวงปู่ท่านพยายามเสาะแสวงหา พระสมเด็จมาสะสมไว้ ทั้งที่ แตกหักและชำรุด จนมีจำนวนมากพอแก่ความต้องการ ท่านจึงนำมาโขลกเป็นผง นอกจากนี้แล้ว ท่านยังได้ยัดผงปิลันทร์จากกรุ มุมพระอุโบสถ ด้านทิศใต้ .....ผงจากกรุ วัดสามปลื้ม ผงสุริบาตร และผงตรีนิสิงเห เรียกว่าพระเครื่องของท่านแต่ละองค์ มีสุดยอดมวลสารผงเก่าบรรจุไว้มากมายยิ่งนัก
    พระสมเด็จพิมพ์สามเหลี่ยมของหลวงปู่หิน วัดระฆัง จัดเป็นพิมพ์มาตรฐานพิมพ์หนึ่งของท่าน จัดสร้างตามตำรับโบราณ โดยนำมวลสารผงเก่ามาเป็นส่วนผสม อาทิเช่น
    ผงพระสมเด็จฯ ปิลันทร์
    ผงจากกรุวัดสามปลื้ม
    ผงสุริยาตร
    ผงตรีนิสิงเหและผงมหาราช
    ที่สำคัญผสมมวลสารผงเก่าสมเด็จโต เยอะมากครับ ใช้แทนสมเด็จองค์เป็นล้านได้เหมือนกันครับ ปัจจุบันเริ่มเป็นที่รู้จักและนิยมกันทั่ว มีการเสาะหามาบูชากันเพราะมีพุทธานุภาพเป็นที่ปรากฏแก่ผู้ที่นำไปบูชาหลายต่อหลายรายด้วยกัน
    *** พิมพ์นอก คือ พิมพ์ที่จัดสร้างโดยบล็อกพิเศษ ไม่ใช่พิมพ์แบบทั่วไปที่พระซ้ำกันหลายองค์ จึงทำให้แต่ละพิมพ์นอกจะมีน้อยมาก ๆ จัดเป็นของที่หายาก สำหรับพระสายนี้ครับ ***
    DSC_0320.JPG DSC_0321.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มิถุนายน 2023
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10650.พระสมเด็จ อรหัง รุ่น เสาร์ 5 วัด ราชสิทธาราม ( วัดพลับ ) กล่องเดิม ๆ สวย ๆ ครับ ***แบ่งให้บูชา 100 บาท***ปิดครับ
    DSC_0311.JPG DSC_0312.JPG DSC_0313.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มิถุนายน 2023
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10652.สมเด็จสามชั้นพิมพ์ใหญ่ ผงจักรพรรดิ์ผสมปูน หลวงปู่ดู่วัดสะแก จ.อยุธยา พระธรรมธาตุขึ้นเต็มองค์พระ มีพระธรรมธาตุกระจายทั่วองค์พระ และด้านหลังแท้ดูง่าย พระสวย ดูง่าย พระธรรมธาตุขึ้นแบบนี้หายากมากครับ ****เปิดบูชาองค์ละ 8500 บาท **** อยู่กับมือใหญ่ราคาหลักหมื่นครับ ปิดครับ
    หลวงปู่เคยกล่าวไว้ว่า ข้าเสกไว้ดีแล้วอธิษฐานตามความชอบ จะมีแต่เจริญรุ่งเรือง เมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย กันผีปีศาจกันคุณไสยต่าง ๆ กันกระทำย่ำยี แม้ติดตัวไปที่ใดเทวดาเทพพรหมเห็นผู้ที่นำพระไปใช้ปฏิบัติและภาวนาอยู่เป็นเนืองนิจว่า "พุทธัง สรณัง คัจฉามิ ธัมมัง สรณัง คัจฉามิ สังฆัง สรณัง คัจฉามิ"เขาเหล่านั้นอยู่ในที่ใด ผีปีศาจวิญญาณ เทพพรหมทั้งปวง ก็จะอนุโมทนาบุญด้วยและคอยปกปักรักษาเขาเหล่านั้นตลอดไป...
    DSC_0299.JPG DSC_0300.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มิถุนายน 2023
  10. pnt014

    pnt014 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    302
    ค่าพลัง:
    +311
    จองครับ
     
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10657.พระสมเด็จฐานบัวรัศมีหลังยันต์น้ำเต้านูน เจ้าคุณนรฯ.อธิษฐานจิต ออกวัดศีลขันธารามปี 2513 ลงรักปิดทอง สภาพสวยแชมป์ ****แบ่งให้บูชา 500 บาท****ปิดครับ
    พระสมเด็จฐานบัวรัศมีหลังยันต์น้ำเต้านูน เจ้าคุณนรฯ.อธิษฐานจิต ออกวัดศีลขันธารามปี 2513. ดีกรี แชมป์ รายละเอียด พระสมเด็จ หลังยันต์นูน วัดศีลขันธาราม จ.อ่างทอง เนื้อผงพุทธคุณ จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ. 2513 โดยท่านเจ้าคุณสนิท(สนิท ทองสีนวล) เป็นถึงพระราชาคณะ อดีตเจ้าอาวาสวัดขณะนั้น ท่านนับถือกันกับท่านเจ้าคุณนร วัดเทพศิรินทร์ฯ กทม. จึงนำพระเครื่องทั้งหมดหลายพิมพ์ รวมทั้งมวลสารที่เหลือจากการกดพิมพ์พระเข้าพิธีอธิษฐานจิตครั้งสุดท้าย ครั้งใหญ่ที่สุดของท่านเจ้าคุณนรฯ ณ อุโบสถวัดเทพศิรินทร์ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2513 เจ้าคุณนรฯ. วัดเทพศิรินทร์ท่านเป็นพระปฏิบัติดีตลอดชีวิตที่ท่านบวช...จนได้ฉายาว่า "พระอรหันต์กลางกรุง"
    พุทธคุณเด่นในด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยพุทธคุณจึงแรงมากๆๆๆ และมีประสบการณ์สูงมาก จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโตก้าวหน้า หรือ ผู้ที่มีใจใฝ่ทางด้านการเสี่ยงโชคลาภทุกชนิด ควรมีไว้บูชาพกพาติดตัวไว้เป็นอย่างเนืองนิจ ทั้งผู้ที่นิยม และศรัทธา รวมไปถึงผู้นำ นักการปกครอง ผู้บังคับบัญชา หรือ นักบริหารทุกระดับชั้น ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทุกประเภทไม่ว่าชั้นผู้ใหญ่ ชั้นผู้น้อย นายทหารทุกเหล่าทัพ (โดยเฉพาะผู้ปฏิบัติภารกิจอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) ตำรวจ ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภท นักกีฬาทุกประเภท นักทำมาหากินทุกประเภท มนุษย์เงินเดือน ผู้ที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ไม่ว่าทั้งโดยตรง หรือโดยอ้อม พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง
    พุทธคุณแรงเกินราคา คุ้มค่ามากๆๆๆ กับความปลอดภัยในชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน การมีชื่อเสียง ตำแหน่งที่สูงขึ้น การมีโชคลาภขั้นสูง มหาเสน่ห์ มหานิยมที่รุนแรง การชนะเหนือคู่แข่ง
    DSC_0358.JPG DSC_0359.JPG 133091864-768x1024.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2023
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10658.เหรียญเสมา หลวงพ่อสละ วัดท้องคุ้ง บ้านหมี่ จ.ลพบุรี เนื้ออัลปาก้า ปี2516 สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 500 บาท****
    DSC_0336.JPG DSC_0337.JPG
     
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10659.เหรียญ รุ่น 5 หลวงปู่พระมหาสีทน กาญจโน วัดสมศรี จ.ขอนแก่น ออกวัดป่าสันติกาวาส จ.หนองคาย ปี 2516 สภาพสวย หนึ่งในยอดพระเกจิสายกรรมฐาน.ลูกศิษย์ท่าน คือ หลวงพ่อ ผางครับ ***แบ่งให้บูชา 500 บาท****
    DSC_0352.JPG DSC_0353.JPG หลวงปู่พระมหาสีทน-กาญจโน-วัดสมศรี-ขอนแก่น.jpg
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10660.เหรียญรุ่น2 หลวงพ่อผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง เนื้อทองแดงพรรษา60 อายุ72ปี ปี2531 ****จัดเป็นวัตถุมงคลชุดเก่า ยุคต้นๆ *******แบ่งให้บุชา 450 บาท****
    ข้อมูลhttps://sakda.tarad.com/products_detail/view/2622387
    DSC_0348.JPG DSC_0349.JPG showimage (1).jpg 81aq4u.jpg
     
  16. วิจิตร กณะโกมล

    วิจิตร กณะโกมล Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    353
    ค่าพลัง:
    +344
    จองครับ
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    :):)***สรุปรายการจองวัตถุมงคล31/5/2566***:):):):)

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณสมาชิก..ไลน์มาจองจองครับ****
    6217.สมเด็จแหวกม่าน ผสมมวลสารและเกศาหลวงพ่อสงวน สร้างโดยอาจารย์ชัย วัดไผ่พันมือ หลังปั้มสีแดงชื่อวัดไผ่พันมือ สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    6123.พระปิดตาแร่บางบางไผ่หลวงปู่จันวัดโมลี จ.นนทบุรี แบบกดพิมพ์ย้อนยุคพ.ศ.2545 พร้อมกล่องเดิม..หลังจากหลวงปู่จัน ท่านได้สร้างพระปิดตาแร่บางไผ่รุ่นแรกไว้แล้ว ทางวัดโมลีก็ไม่เคยสร้างพระปิดตาแร่บางไผ่ออกมาอีกเลย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    6141. ขุนแผนมะดอล่อเป๋อ รุ่นแรก (ปีพ.ศ. 2543) ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว พิเศษ !!!!! เนื้อแก่ว่าน เข้มๆ แรงๆ สุดยอดของตับล่าง คัดสวยๆ เก็บเก่าครับ ***แบ่งให้บูชา1250บาท**
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณpnt014จองครับ****

    10477.พระปิดตาเนื้อขาว กรุวัดคลองขอม จ.สุพรรณบุรี หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ปลุกเสก จัดสร้างราวปี ๒๔๕๖-๒๔๖๐ เลี่ยมพร้อมใช้ ****แบ่งให้บูชา 500 บาท****
    10496.พระเนื้อดินพิมพ์วัดตะไกร พิธีมงคลมหาลาภ วัดสารนาถ ระยอง คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ปี๒๔๙๙ สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    10556.พระผงของขวัญ หลวงปู่โชติ อาภัคโค วัดภูเขาแก้ว จ.อุบลราชธานี ปี2529 สุดยอดมวลสารสุดยอดพิธี สภาพสวย กล่องเดิมๆ***แบ่งให้บูชา 300 บาท****[COLOR=#ff0000]ลดเหลือ100บาท[/COLOR]
    10544.พระนาคปรก7ชั้น หลังรูปเหมือนใบโพธิ์ท่านเจ้าคุณนรฯ ปี๒๕๑๕ ผสมมวลสารผงเก่าหลายๆที่รวมทั้งผงเก่าท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์ หลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลีปลุกเสก กล่องเดิม สภาพสวย****แบ่งให้บูชา 350 บาท****ลดเหลือ100บาท
    10528.พระชุด 9 พระพุทธ สุดแผ่นดิน ฉลองในหลวง อายุครบ 6 รอบ 72 พรรษา ปี 2542 ชุด 9 องค์ สวยเดิมๆ หลัง ตราแผ่นดิน ภปร***แบ่งให้บูชา 250บาท ****ลดเหลือ100บาท
    10549.พระพิมพ์ขี่ครุฑ วัดคู้สลอด จ.อยุธยา ผสมผงเก่าสมัยหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ปี2536 หลังปั้มชื่อวัด สภาพสวย***แบ่งให้บุชา 300 บาท****ลดเหลือ100บาท
    10511.สมเด็จเกศมงคล หลังยันต์นะมหาเศรษฐี วัดประดู่ฉิมพลี จัดสร้างปี 2524 ด้วยผงเกสรหลวงปู่โต๊ะซึ่งท่านปลุกเสกผงไว้ก่อนมรณภาพผสมกับผงพระเกศพระประธานอายุนับร้อยปี หายาก พบเจอน้อย รุ่นนี้ราคาเริ่มขยับแล้วครับ กล่องเดิมๆๆๆ*****แบ่งให้บูชา 750 บาท*****
    10635.พระผงของขวัญ พิมพ์ประทานพร พระครูประกาศสมาธิคุณ วัดมหาธาตุ กทม. ปี 2506 เนื้อว่าน อาจารย์ทิม,หลวงปู่โต๊ะ,หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ฯลฯ ปลุกเสก หายากแล้วครับ ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    10638. พระสมเด็จ พุฒาจารย์โต พรหมรังสี รุ่นหยก วัด ระฆังโฆสิตาราม ปี 2536 พร้อม กล่องเดิม ๆ จากวัด ครับ ***แบ่งให้บูชา 500 บาท****
    10642.พระเนื้อดิน กรุวัดทอง บางระมาด ****แบ่งให้บูชา 850 บาท****
    10650.พระสมเด็จ อรหัง รุ่น เสาร์ 5 วัด ราชสิทธาราม ( วัดพลับ ) กล่องเดิม ๆ สวย ๆ ครับ ***แบ่งให้บูชา 100 บาท***
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณPitiYayaจองครับ****
    10448.พระปิดตากรมหลวงชุมพร วัดเขตอุดมศักดิ์วนาราม จ.ชุมพร รุ่น มั่งมีศรีสุข ปี2561 กล่องเดิมๆๆ ปลุกเสก2วาระ ****แบ่งให้บูชา 100 บาท***

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณNantanaจองครับ****
    10559.รูปหล่อพระพุทธปฏิมาบุษยรัตน์ วัดมหาธาตุ จ.ยโสธร เนื้อทองผสม สภาพสวย****แบ่งให้บูชา 250 บาท***ลดเหลือ100บาท
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณshajจองครับ****
    10588.เหรียญครูบาศรีวิชัย วัดพันอ้น จ.เชียงใหม่ ปี 2513 พิธีดีพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่ พระคณาจารย์ร่วมปลุกเสกมากมาย อาทิเช่น หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงพ่อเต๋ วัดคงทอง, หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ และเกจิดังๆอีกมากมาย องค์นี้สวยเดิมๆ ผิวหิ้งเดิมๆ***แบ่งให้บูชา 650 บาท***ลดเหลือ100บาท
    10590. พระสมเด็จพิมพ์ใหญ่ วัดสารนาถธรรมมาราม หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ปี 2516 อธิฐานจิต จัดสร้างขึ้นโดยใช้พิมพ์ของวัดสัมพันธวงศ์***แบ่งให้บูชา 350 บาท****ลดเหลือ100บาท
    10594.พระสมเด็จหลังยันต์พระอาจารย์ถาวร จิตตถาวโร วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ซองเดิมๆๆ****แบ่งให้บูชา 200 บาท****ลดเหลือ100บาท
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณsunmkจองครับ****
    10614.ระแร่ไหลดำ หลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน สร้างน้อย หายาก หนึ่งในทำเนียบวัตถุมงคลของหลวงพ่อบุญมี ที่หายาก****แบ่งให้บูชา 500 บาท****
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณบุญมงคลจองครับ****
    10643.เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อกัสสปมุณี วัดปิปผลิวนาราม จ.ระยอง ปี2518 เนื้อทองแดง โค๊ตหลังเหรียญ อธิฐานจิตลากรถไฟ ประสบการณ์ต่างๆมากมาย****แบ่งให้บูชา 750 บาท***
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณวิจิตร กณะโกมลจองครับ****
    10657.พระสมเด็จฐานบัวรัศมีหลังยันต์น้ำเต้านูน เจ้าคุณนรฯ.อธิษฐานจิต ออกวัดศีลขันธารามปี 2513 ลงรักปิดทอง สภาพสวยแชมป์ ****แบ่งให้บูชา 500 บาท****
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดครับ
     
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10661.เหรียญสมเด็จพระสังฆราช(สุก ไก่เถื่อน)หลังสมเด็จโต วัดราชสิทธาราม (พลับ) ปี2515 พิธีใหญ่ หลวงปู่โต๊ะ และพระเกจิชื่อดังร่วมเสกมากมายหลายท่าน เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง หายาก ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    DSC_0354.JPG DSC_0355.JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...