989พระอภิญญาสายเหนือโลก/เครื่องรางควรค่าแก่การบูชา989

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Templeboy99, 5 ตุลาคม 2021.

  1. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,933
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    หนุมานมหาอุตตโม แช่น้ำว่าน เสก 5 เสาร์ 5 อังคาร รับประกันความแรง
    หลวงพ่อรัตน์ อตตสาโร วัดป่าหวาย ท่านคือพระเกจิระยองที่แก่กล้าพรรษาและวิชาอาคมอย่างแท้จริง ท่านสืบทอดพุทธธาคมจากหลวงปู่ทาบวัดกระบกผึ้งเป็นรุ่นสุดท้าย หลวงปู่ทาบเจ้าของสีผึ้งเขียวอันโด่งดังตลอดจนวิชาอาคมและพระเวทจากหลวงปู่ทาบ หลวงปู่อ่ำ หลวงพ่อสาคร หลวงพ่อทอง ศิษย์หลวงพ่อวงศ์อีก ท่านเก่งจริงเก่งแบบไม่ต้องเชียร
    เปิดบูชาเบา450 บาทรวมส่ง
    FB_IMG_1689767717689.jpg
    FB_IMG_1689767240223.jpg FB_IMG_1689767242139.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,933
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    เนื้อกะลาตาเดียว - สูตรราหูตำหรับหลวงพ่อน้อย วัดศรีษะทอง
    หนุมานแผลงฤทธิ์-ราหูพิชิตชัย เน้นอิทธิฤทธิ์เดชานุภาพ หลวงปู่ทวี วัดมะสง นนทบุรี

    “หนุมานแผลงฤทธิ์ราหูพิชิตชัยในกะลาตาเดียว”เก่งมาก เก่งทุกอย่าง เดชานุภาพ อำนาจมีชัยชนะศัตรู คมศัตรู ราหูช่วยให้ดวงดีดวงไม่ตก เอาติดตัวสำเร็จสมหวังทั้งหมด เอาติดบ้านติดบริษัทชัยชนะปัญหา ชนะทุกคนที่มาเบียดเบียนเสริมฮวงจุ้ยของบ้าน ร้าน บริษัท ให้ชนะทุกอย่าง ดวงดีทุกเมื่อ สำเร็จทุกสิ่ง

    หนุมานแผลงฤทธิ์กะลาตาเดียวไม่ได้สร้างง่ายๆ ในกระบวนเครื่องรางทั้งหมด มีเครื่องรางอย่างเดียวที่หลวงปู่ทวีไม่สร้างเลย ต้องรอ รอเวลา รอโอกาสและรอฤกษ์ ให้สุดๆก่อน นั่นก็คือหนุมาน ท่านบอกหนุมานนี้เก่งฤทธิ์มาก จับไม่ดีพลีไม่ถูก คนเสกก็แย่ หนุมานนี้ ถ้าทำดีเสกขึ้น เสกเป็น คุ้มครองได้ สู้ข้าศึกก็เล็กๆ จะหนีศัตรูก็เล็ก คุ้มครองตัวง่ายดาย แม้แต่ความรักก็จะสมหวังดังปรารถนา ได้ทุกคน สำเร็จทุกอย่าง

    หลวงปู่ตรวจดูกระบวนยุทธจึงตัดสินใจสร้างหนุมานเนื้อกะลาตาเดียวรุ่นแรกขึ้นถือฤกษ์ “จันทรุปราคา วันเสาร์ วันแข็ง ตรงกับ วันพระ 15 ค่ำข้างขึ้น” ฤกษ์นี้ 100 ปีมีครั้ง ผูกกับ ฤกษ์ “สุริยุปราคา วันอาทิตย์ เดือน 12” จึงสร้างหนุมานแผลงฤทธิ์ขึ้น เป็นหนุมานแผลงฤทธิ์ 8 กร ทรงเครื่องพร้อมแพรวพรรณสังวาลย์จันทร์เพชร เหาะกลางนภาอากาศ ในกะลาข้าวหลามตัด สวยงามยิ่งนัก รุ่นแรกรุ่นเดียวที่สร้างได้งดงามเพียงนี้ใช้เวลาสร้างเป็นปีๆกว่าจะครบ

    ส่วนด้านหลัง อุดชันยาเรือของขลังแต่โบราณ “กันน้ำ กันจมทำให้เรือลอย” เสกกันจมกันชีวิตล่มจม กันกิจการล่มจม กันธุรกิจล้มจม เสกให้ลอย ไปได้ ไปถึง ปลอดภัย สำเร็จ ถึงที่หมายทุกอย่างดั่งเรือลอยน้ำไม่มีวันจม และกันคุณไสยเสนียดจัญไร กันอัปมงคล กันศัตรูหมู่มาร กันผี กันกั้นทุกอย่างสารพัดกัน

    และอัญเชิญราหู 8 องค์(ราหูจิ๋ว) ประดับไว้รอบๆให้เป็นปริมณฑล ราหูหลวงพ่อทวี ช่วยให้ดวงดี มีทรัพย์มีราศี ราหูกางกั้นไม่ให้ตกต่ำ ค้ำดวงได้ ขนานแท้ วิชาราหูหลวงพ่อทวีเป็นที่ 1
    บูชา 350 รวมส่ง
    FB_IMG_1689768503210.jpg FB_IMG_1689768500980.jpg
     
  3. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,961
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจองครับ
     
  4. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,961
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจองครับ
     
  5. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,933
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    รับทราบครับ
     
  6. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,933
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    ตามคำหลวงพ่อกล่าว มารหมดแล้ว

    “…เตรียมตัวนะ เรากำลังจะบูมแล้ว…”

    ปีนี้ปราบมาร ปีหน้าเบิกฟ้าใหม่
    พวกเก็บกินผลประโยชน์ เกาะกินหลวงพ่อ
    พวกกินอิ่มหนำสำราญ หนีกันไปหมดแล้ว

    กราบพ่อผู้ทรงคุณอันประเสริฐ

    พระครูวิชัยสารคุณ (หลวงพ่อหนุน สุวิชโย) วัดพุทธโมกพลาราม จังหวัดสกลนคร
    #บารมีสุวิชโย


    เหล็กน้ำพี้ถือว่าเป็นธาตุที่มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเองอย่างน่าอัศจรรย์

    เหล็กน้ำพี้ คือ เหล็กที่เหนือกว่าธาตุเหล็กใดๆ ในโลกยกเว้นเหล็กไหล แต่โดยภาพรวมแล้ว เหล็กน้ำพี้ก็ถือได้ว่าเป็นเหล็กอัศจรรย์ตระกูลเหล็กไหลอย่างหนึ่ง ที่มีพลานุภาพเป็นน้องๆ ขององค์เหล็กไหลชั้นยอดขึ้นไป เหล็กน้ำพี้ถือว่าเป็นธาตุศักดิ์สิทธิ์ที่มีชีวิตมีเทพยดารักษาไว้ เป็นของคนมีบุญเท่านั้น การหาเหล็กน้ำพี้แม้ว่าไม่ได้เกิดการตัดเช่นเดียวกับการตัดเหล็กไหล ตามแต่ก่อนที่จะทำการหาได้นั้น ต้องทำการบวงสรวง บอกกล่าวต่อเหน้าที่ที่ชาวบ้านเรียกว่า เจ้าพ่อบ่อเหล็ก ถือเป็นเทพยดาที่ทรงมหิทธิฤทธิ์ดูธาตุศักดิ์สิทธิ์ชนิดนี้อยู่ ส่วน ที่เรียกว่า เหล็กน้ำพี้ เป็นธาตุทนสิทธิ์นั้น เนื่องจากว่าคำว่า ทนสิทธิ์ เป็นการเรียกสิ่งบางอย่างในโลกที่มีพลังงานบางอย่างในตัวที่มีอานุภาพทางคง กระพัน และล้างอาถรรพณ์เสียดจันไรทุกชนิด ป้องกันภูตผีปีศาจ

    เหล็กน้ำพี้จัดเป็นธาตุที่มีเตโชธาตุในตัวสูงอย่างยิ่งรัศมีของเหล็กน้ำพี้ จึงเป็นที่เกรงกลัวของบรรดาภูตผีปีศาจทั้งหลายด้วยความร้อนแรงแห่งเตโชธาตุ

    ข้อมูลการจัดสร้าง
    1. พระผงพระสหัสเนตรเทวาฯ จัดสร้าง
    1.1เนื้อผงมวลสารผสมเหล็กน้ำพี้ ฝั่งแร่ทรหด 1,000 องค์
    1.2เนื้อผงรวมมวลสารสีเขียว 26,250 องค์
    1.3เนื้อผงว่านชุดปลดหนี้มี 72 องค์โดยประมาณ
    2. พระผงสมเด็จ๙จักรพรรดิ์มวลสารดอกบัว 1,000 ดอก จัดสร้าง 10,000 องค์

    #หลวงพ่อหนุนกดพิมพ์เอง

    พิธี(เสาร์ห้า) น้อมรับฉัพพรรณรังสี 1 เมษายน 60

    มวลสารสำคัญประกอบด้วย

    + มวลสารเก่าดั้งเดิมในการจัดสร้างพระอินทร์รุ่นนี้ขึ้นมา
    + เกศาหลวงพ่อหนุน
    + จีวรหลวงพ่อหนุน (ผ่านพิธีมานับครั้บไม่ถ้วน)

    หลวงพ่อหนุนอธิษฐานจิตพิเศษสุด ๆ ท่านบอกกล่าวว่าทั้งอิทธิฤทธิ์ และ บุญฤทธิ์ ใครเห็นก็เมตตา ไม่ว่าดินแดนใดเมื่อเห็นท่านทั้งหลายจะเมตตาอนุญาตให้ผ่านหมด เป็นเมตตาใหญ่ เป็นมหาลาภมหาบารมี และขอความเมตตาจากท่านสงเคราะห์เรื่องป้องกันระเบิดนิวเคลียร์ รังสี รักษากโรคต่างๆ โดยเฉพาะโรคที่ยารักษาไม่ได้ และเมตตาอธิษฐานจิตเป็นแก้วสารพัดนึก

    มีเหตุพิเศษจึงเกิดพระ โดยท่านได้บัญชาให้หลวงพี่ภูมิช่วยดำเนินการให้ดี ทั้งมวลสารดั่งเดิมไม่ผสมอย่างอื่นนอกจากกาวผสานเนื้อ ตำสด กดสดในวัด ผสมเกศาและจีวรสด ๆ หล่อหลอมผ่านพิธีมากมายจนถึงพิธีฉัพพรรณรังสี อย่างสมบูรณ์ แล้วหลวงพ่อจึงเมตตากดด้วยองค์เองและส่วนที่เหลือให้หลวงพี่ภูมิดูแล พร้อมเสกอธิษฐานพิเศษสุด ๆ ท่านบอกว่าทั้งอิทธิฤทธิ์ และ บุญฤทธิ์ ใครเห็นแม้พระอินทราชพระอรหันต์ผู้ดูแลป่าหิมพานต์ก็จะเมตตาอนุญาตให้ทุกแดนที่มีผู้เป็นใหญ่เฝ้าดูแล ไม่ว่าดินแดนใดเมื่อเห็นท่านทั้งหลายจะเมตตาอนุญาตให้ผ่านหมด มหาลาภบารมีเลิศแล้วจึงมอบให้ผม ขอท่านสงเคราะห์เรื่องระเบิดนิวเคลียร์และรังสี ท่านก็เสกเพิ่มให้พร้อมยิ้ม ขอเสริมเรื่องรักษาโรคที่ยารักษาไม่ได้ ท่านเสกเพิ่มพร้อมยิ้ม ขอท่านเมตตาลูบกดพระทุกองค์ในถาด พร้อมในใจผมอธิษฐานในใจขอให้เป็นแก้วสารพัดนึก ท่านหัวเราะแล้วถามว่าจะเอาขนาดนั้นเลยหรือ แล้วก็เสกต่อพร้อมกับกล่าวว่าพอแล้ว ๆ เยอะแล้ว แล้วก็หัวเราะ ปล.หลวงพ่อเสกหลังปิดหนี้ซื้อที่ดินและหนึ้ต่าง ๆ เสร็จแล้วประมาณ สามล้านบาทบารมีมหาลาภจึงยิ่งล้นเหลือ เสกท่านกลางกองเงินล้าน ท่านบอกเสกตรงนี้ขลัง
    บูชา400ครับ
    PhotoRoom-20230719_215355.png PhotoRoom-20230719_215429.png
     
  7. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,961
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจองครับ
     
  8. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,933
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    **องค์ปฐมยิ้มรับทรัย์
    เนื้อเขียวเหล็กไหลพิมพ์ใหญ่...

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ถาม : อานุภาพของเหรียญสมเด็จองค์ปฐม ยิ้มรับทรัพย์ เด่นไปทางด้านไหนหรอครับ และมีเคล็ดการบูชาอย่างไรครับ ?
    บูชา550ครับ
    FB_IMG_1689779056580.jpg PhotoRoom-20230719_212709.png PhotoRoom-20230719_212742.png

    ตอบ : ภาวนา อิติปิ โสฯ ๓ ห้อง ๓ จบทุกวัน ใครคิดร้ายก็แพ้ภัยไปเอง
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    อย่างวันนี้ที่ ดร.หนึ่ง (พระจิตศิลป์ เหมรํสี) เจ้าสำนักสงฆ์เกาะพระฤๅษีส่งข้อมูลมา ว่าเหรียญหลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐมยิ้มรับทรัพย์มีประสบการณ์ พอถามว่ามีอย่างไร ? ท่านบอกว่าวันก่อนโยมขับรถมาส่งให้ลงปาฏิโมกข์ ได้บูชาเหรียญสมเด็จองค์ปฐมยิ้มรับทรัพย์เนื้อปีกเครื่องบินเหรียญเล็กไป

    พอไปถึงบ้าน นำเหรียญออกมาดู ก็คิดในใจว่าเหรียญเล็กมาก แต่พอเอื้อมมือจะแกะเหรียญออกจากในกล่องมาดูให้ชัดเจน ปรากฏว่าเหมือนกับไฟเป็นหมื่นโวลต์ช็อตเสียจนกระทั่งชาไปทั้งแขน ก็เลยเปลี่ยนความคิดว่าเหรียญเล็กกำลังดี น่าโดนถีบซ้ำ...!

    เรื่องของประสบการณ์วัตถุมงคลก็เช่นเดียวกัน จะเป็นเรื่องของใครของมัน บุคคลนั้นมีประสบการณ์กับวัตถุมงคลชิ้นไหนก็จะยึดชิ้นนั้นเป็นสรณะ ก็ต้องแล้วแต่บุญสัมพันธ์ กรรมสัมพันธ์ของแต่ละคน

    เสียงธรรมจากวัดท่าขนุน วันอังคารที่ ๒๑ ธันวาคม ๒๕๖๔

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++
    คราวนี้การปลุกเสกวัตถุมงคลงวดนี้ ด้วย "ไฟท์บังคับ" ของพี่ณพ (พ.ต.อ. อรรณพ กอวัฒนา) แกสร้างสมเด็จองค์ปฐม สมเด็จองค์ปฐมท่านก็เลยเสด็จมาตั้งแต่วันแรกและอยู่มาจนกระทั่งถึงตอนนี้ ตอนแรกจำพระองค์ท่านไม่ได้ เพราะว่ามาสีขาวใหญ่เต็มจักรวาล หน้าตาเหมือนหลวงพ่อสุคโต คือขาวแบบนั้น แต่สว่างเจิดจ้ามาก สรุปว่าใครบูชาหลวงพ่อสุคโตไปก็โชคดี เป็นสมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จมาสงเคราะห์เอง

    ตอนนี้ท่านก็นั่งค้ำฟ้าอยู่นี่แหละ รูปร่างเหมือนหลวงพ่อสุคโต สีขาวสว่างไสวมาก ฉะนั้น...โยมจะสังเกตว่า สามวันนี้กำลังใจของพวกเราจะดี ถ้าไม่ใช่แย่จนเข็นไม่ไหวจริง ๆ ละก็ จะรู้สึกสงบสบายกว่าปกติทั่วไป

    ขนาดนอนยังไม่ฝันเลยนะ..เขาห้ามฝัน เวลาบารมีพระท่านสงเคราะห์มา อะไรที่ชั่ว ๆ เรามักคิดไม่ค่อยจะออก

    คืนที่สอง เข้ากรรมฐานตั้งแต่ประมาณ ๔ โมงเย็น ไปจนกระทั่งตี ๒ ก็เลยไม่ต้องทำมาหากินอะไรเลย แล้วแต่พระท่านสั่ง ท่านสั่งให้ภาวนาคาถาเงินล้าน ๑๐๘ จบ ว่าไป ๑ รอบ ท่านเอาอีกรอบหนึ่ง โดนไปอีก ๑๐๘ จบ คราวนี้ ๑๐๘ จบสองรอบต้องรวย ๒ เด้ง..! ถึงได้โดนเสียยาวขนาดนั้น แล้วบางทีอยู่ในสมาธิ จิตไปช้า เวลาก็เลยผ่านไปเร็ว

    ปรากฏว่าสมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จมาอยู่ตั้งแต่วันแรก จนกระทั่งกรานกฐินเสร็จพระองค์ท่านถึงได้กลับไป

    ถ้าใครทิพจักขุญาณดี ๆ จะเห็นพระองค์ท่านนั่งอยู่ ใหญ่เต็มจักรวาลเลย โดยมีวัดท่าขนุนตรงนี้เป็นศูนย์กลาง ตอนแรกพระองค์ท่านมา กระผม/อาตมภาพจำไม่ได้ เพราะว่ามาขาวจัด พระองค์ใหญ่มาก สว่างจัดมาก พระพักตร์เหมือนกับ "หลวงพ่อสุคโต" เลย ไม่ใช่ว่าพระพักตร์ของพระองค์ท่านเป็นอย่างนั้น แต่พระองค์ท่านตั้งใจทำให้เห็นว่าเป็นอย่างนั้น เป็นการแสดงออกว่า พระองค์ท่านสงเคราะห์ในการปลุกเสกหลวงพ่อสุคโตในส่วนที่เหลือด้วย

    และขณะเดียวกัน อีกส่วนหนึ่งก็มาเป็นกองบุญกฐินวัดท่าขนุนดังที่ลงให้จอง ส่วนที่ลงให้จองนั้น มีแค่ ๒ เนื้อ เพราะว่าเนื้อโลหะที่รับพลังงานได้ดีมาก ๆ เลยก็คือ#โลหะทองคำ #รองจากทองคำลงไปคือตะกั่ว ซึ่งตะกั่วนั้นมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับทองคำมาก

    #ส่วนเนื้อปีกเครื่องบิน หรืออลูมิเนียมอัลลอยนั้น อยากจะลองทำดูเป็นครั้งแรก เนื่องจากว่าเป็นโลหะแข็งที่มีน้ำหนักเบามาก จนกระทั่งเขาเอาไปทำเครื่องบิน อยากรู้ว่าทำวัตถุมงคลออกมาแล้ว หน้าตาจะเป็นอย่างไร ? แล้วอลูมิเนียมอัลลอยก็ถือว่าเป็นโลหะผสมเช่นกัน การที่เป็นโลหะผสม ตัวรับพลังงานที่มีหลายส่วนแตกต่างกันไป ก็อาจจะมีอานุภาพพิเศษไม่เหมือนกับอย่างอื่น จึงต้องลองทำดู

    ตอนนี้อยากจะบอกว่ามีเหรียญตัวอย่างลองพิมพ์เป็น "กะตั้ก" เลย โดยเฉพาะเนื้อหลัง ๆ อย่างเช่นเนื้อนวโลหะ ซึ่งเนื้อแข็งมาก ขนาดโรงงานโมเน่ร์ เดอ ปารีสของฝรั่งเศส ที่รับทำเหรียญหลวงปู่ทวด สก. ของวัดห้วยมงคลนี่ยังยอมรับ เขาบอกว่า "ไทยบรอนซ์" แข็งเป็นพิเศษ แต่คราวนี้ของทางโมเน่ร์ ถ้าหากว่าแม่พิมพ์พัง เขาเลิกทำเลย ก็คือได้แค่ไหนแค่นั้น แต่ของเรานี่แม่พิมพ์พังก็สร้างแม่พิมพ์ใหม่

    เหตุที่แม่พิมพ์พัง #ก็เพราะว่าเหรียญพิมพ์เล็ก #จุดรับแรงกระแทกมีมากกว่าเพราะความเล็ก ถ้าเหรียญใหญ่ก็กระจายการรับแรงกระแทกกว้างออกไป ในเมื่อจุดรับแรงกระแทกมีมากกว่า การชำรุดของแม่พิมพ์ก็พลอยมีมากตามไปด้วย #แล้วยิ่งถ้าหากว่าเป็นเนื้อเขียวเหล็กไหลก็หน้ามืด #ยังไม่รู้ต้องทำบล็อกเพิ่มอีกกี่ตัว..!

    #ความจริงสูตรเขียวเหล็กไหลนี่สมควรจะจมหายไปใต้ธรณีแล้ว เพราะว่าคนที่คิดสูตรทำได้ ตายไปแล้วด้วยโรคมะเร็ง #คิดว่าสมเด็จองค์ปฐมเขียวเหล็กไหลของวัดท่าขนุน #จะเป็นวัตถุมงคลชุดสุดท้ายในโลก แต่ปรากฏว่าดันมีคนรู้สูตรอยู่ ก็คือท่านอาจารย์เทพเอง ด้วยความที่ไปติดต่อขอทำเหรียญพญาเต่ามังกรหลายรุ่น ที่เป็นเนื้อเขียวเหล็กไหล แล้วก็มาทำสมเด็จองค์ปฐมเขียวเหล็กไหล ๖๐ ปี พระครูวิลาศกาญจนธรรม ไปบ่อยก็ "ครูพักลักจำ" ลักไปลักมาก็โกยของเขามาหมดเลย..!

    ⚡️พอมาเหรียญรุ่นนี้ อาตมภาพบอกแค่ว่า #ถ้าหากว่าบล็อกพังไม่ต้องทำเนื้อเขียวเหล็กไหล เพราะว่าเนื้อแข็งเป็นพิเศษ #ถึงเวลาถ้าเป็นเหรียญพิมพ์เล็ก #ก็คงต้องใช้บล็อกกันเป็นเข่ง..! จะเพิ่มต้นทุนโดยใช่เหตุ แต่ก็ต้องดูความดื้อของท่านอาจารย์เทพด้วย เพราะบางอย่างท่านบอกว่า "ทำถวายครูบาอาจารย์..ตายเป็นตาย" เดี๋ยวก็ได้ตายจริง ๆ..!

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ที่มา: เว็บวัดท่าขนุน
     
  9. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,933
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    รับทราบคับ
     
  10. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,933
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    ชุดพระบูชาเทพ ฮกลกซิ่ว ไม้หอมแกะเก่า งานแกะมือ สวยคลาสสิค แบบไม่เหมือนใครหายากนะครับ เหมาะกับตั้งบูชาโชว์ เสริมบารมี ดูดโชคลาภร่ำรวยในธุรกิจเป็นอย่างยิ่งครับ ของบางอย่างก็เหมาะแค่กับคนบางคนครับเมื่อถึงเวลาก็มาเอง
    ข้างนอกหมื่นอัพนะครับงานเก่าแบบนี้แบ่งบูชา 9000ครับ

    1687618095561.jpg 1687618095453.jpg 1687618095659.jpg
     
  11. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,933
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    สวัสดีครับ
     
  12. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,933
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    เมื่อปี2541ศิษย์สายอยุธยาได้นิมนต์ ครูบาชัยยะวงศา ให้ปลุกเสกอัญเชิญญาณ ของหลวงปู่เทพโลกอุดร ท่านได้เสกให้เต็มที่มากสมบารมีหลวงปู่เทพโลกอุดร อย่างยิ่ง ยุคนั้นการสร้างเป็นไปเพื่อนำไปบูชาเท่านั้นความศักดิ์สิทธิ์จึงเกินพรรณา ครับ
    บูชาพระปิดตาพระครูโลกอุดร บูชา250พร้อมเลี่ยมครับ
    spd_20110223225732_b.jpg PhotoRoom-20230720_131235.png PhotoRoom-20230720_131313.png
     
  13. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,933
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    พระดี ไม่จำเป็นต้องแพงประสบการณ์บอกต่อ

    เล่าประสบการณ์ให้สมาชิกเพื่อเผยแพร่บารมีหลวงพ่อไสว

    เมื่อ4 ปีก่อน ผมกู้เงินซื้อบ้าน 5 ล้านบาท ระยะเวลาผ่อนส่ง 30 ปี (พอคิดแล้วดอกก็โหดมาก ตกเกือบ10 ล้านบาท และอีกอย่าง ส่ง30 ปี คิดในใจชาตินี้จะหมดมั้ยว้ะ)

    เราก็ทำงานงกๆต่อไป ในใจก็คิดแต่ว่า ไม่อยากจะมีหนี้ ที่บ้านเราก็มีพระหลวงพ่อไสวเยอะอยู่แล้ว ก็ไปสะดุดตา พระปิดตาปลดหนี้ หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม ราคาเช่ามาแค่ 150 บาท เนื้อใบลาน

    ก็เลย อธิษฐานบอกหลวงพ่อ ช่วยผมหมดหนี้ ทีเหะ..

    จากวันนั้นมางานก็ดีมากๆ เงินก็เข้ามาเยอะอย่างน่าตกใจ ผมได้มาเยอะ ก็ส่งเยอะ ปิดหนี้ไปเยอะภายใน2 ปี ผมสารารถส่งหนี้ หมดได้ (ภายใน2 ปี 5 ล้านบาท)หมดเกลี้ยงหนี้สิน

    ผมเชื่อเลยครับ ว่าปิดตาปลดหนี้หลวงพ่อไสว ใช้ดีจริงๆ

    ของถูก ที่ถูกมองข้าม ของดี ที่ราคาไม่แพง(ไม่เชื่อลองดูครับ)

    ปัจจุบันผมก็เลยหาตะกรุดทองคำ เลี่ยมทอง ขึ้นคอช้ะเลย 55(ในภาพ)
    แบ่งบูชา 350ครับ

    FB_IMG_1689834414170.jpg 1571138308_1.jpg 1571138308_2.jpg
     
  14. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,933
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ เม็ดยา เลืี่อนยศ พระดีพิธีใหญ่หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท เนื้อนวะโลหะเหมาะกับทำหัวแหวน เลื่อนยศ เลื่อนขั้นรับทรัพย์ บารมีหลวงปู่มหาศิลา พุทธคุณรุ่นนี้ครอบคลุมดีมากครับเลื่อนยศตำแหน่ง
    บูชา350ครับ
    FB_IMG_1689835147757.jpg FB_IMG_1689834829565.jpg
     
  15. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,933
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    พระสมเด็จหนุนให้รวย หลวงพ่อหนุนจารมือ ปี2562 ปีหน้าบารมีท่านจะมาเต็มที่แล้วครับท่านได้กล่าวไว้ ปีนี้เราต้องรีบเก็บโดยเฉพาะจารหนุนให้รวย เป็นคำประกาศิตท่านที่ผมบูชาแล้วการเงินสะพัดแบบงงๆทีเดียว
    บูชา450ครับ องค์สุดท้าย
    FB_IMG_1689836089702.jpg

    IMG_20230720_134546.jpg
    IMG_20230720_134539.jpg
     
  16. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,961
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจองครับ
     
  17. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,933
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    รับทราบคับ
     
  18. SIR2010

    SIR2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,948
    ค่าพลัง:
    +5,647
    จองครับ
     
  19. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    488
    ค่าพลัง:
    +1,758
    โอนเงินเรียบร้อยวันนี้
     
  20. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,933
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    ขอบ
    คุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...