พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ศิลปการใช้พระเครื่อง
    โดย อ.ประถม อาจสาคร
    สงวนลิขสิทธิ์
    (ต่อ)

    พระสีหาได้ที่ไหนจะบอกลายแทงให้ ก็เจดีย์วัดทองนพคุณเคยกรุแตกมาครั้งหนึ่งประมาณปี ๒๕๑๑ มีพระสมเด็จสีทะลักออกมามากมาย คนเป็นพระจริง ๆ จะมีสักกี่คนครับ พอเห็นเข้าก็เบือนหน้าหนี เท่าที่พบเห็นมีสีแดงชาด(จูซาอั้ง) สีเหลืองหรดาร สีฟ้าสีเขียว ดุเหมือนจะมีครบสีนะครับ พระนี้สร้างที่วัดระฆัง แล้วนำมาบรรจุกรุที่วัดทองนพคุณ พระเจดีย์ใหญ่วัดทองนพคุณนี้ ออกทุนสร้างโดยพระยาโชดึก ราชเศรษฐีผู้อุปการะวัดทองนพคุณ นามสกุลท่านโชติพุกนะ ท่านมีอาชีพทางค้าขายเครื่องกังไสลายคราม โดยติดต่อืางประเทศจีน ต่อมาท่านชราภาพลงก็รามือ ท่านมีคนสนิทผู้หนึ่งชื่อนายกิ๊ด แซ่ตั้ง พูดจีนได้ไทยชัด เป็นผู้ติดต่อทางการค้าระหว่างประเทศไทยกับจีน ต่อมาภายหลังนายกิ๊ดผู้นี้ได้ร่วมงานกับเจ้าคุณกรมท่า และกรมพระราชวังบวรวิชัยชาญ ในการติดต่อจัดหาหุ่นถ้วยชาม เพื่อจัดสร้างเครื่องเบญจรงค์ขึ้นเป็นเตาแรกในสมัยรัตนโกสินทร์ และคงได้พบเห็นการสร้างพระพิมพ์สมเด็จสีของพระราชวังหน้า จึงคิดสร้างพระสีโดยใช้พิมพ์ของวัดระฆังเป็นหลักและแกะพิมพ์อื่น ๆ เพิ่มเติม แล้วนำปบรรจุในองค์เจดีย์วัดทองนพคุณ พระพิมพ์นี้ได้รับการอธิษฐานจิตจากเจ้าประคุณสมเด็จโตแน่นอน เพราะทันยุคสมัยและได้รับการพิจารณาทางนามแล้วอย่างไม่ต้องสงสัย และที่มีมากอีกแห่งหนึ่งก็คือพระพิมพ์ที่สร้างจากพระราชวังหน้า ใครว่าไม่จริงก็แล้วแต่ภูมิปัญญา ไม่ว่ากัน การใช้พระพิมพ์ปางสมาธิองค์เดียว เป็นพระสีน้ำตาลที่ว่านี้มิใช่สมเด็จธรรมดา จากการตรวจสอบทางจิตทราบว่าประกอบด้วยผงวิเศษเป็นผงยาจินดามณี มีอานุภาพครอบคลุมไปหมด อธิษฐานจิตโดยบรมครูพระเทพโลกอุดร ซึ่งเป็นปรมาจารย์ที่ท่านวังหน้าทรงเคารพอย่างสูงสุด (เหมือนการอัญเชิญหลวงปู่ทวดอธิษฐานจิตวัตถุมงคล) ราคาถูกเกินความคาดหมายและหาได้ไม่ยากหากมีความชำนาญเพียงพอ องค์เดียวเกินพอแล้วครับ เลิกเล่นเลิกหาได้แล้ว จบแล้วซึ่งวิทยาการ อายุการสร้างกว่า ๑๓๐ ปี ถ้าหาไม่ได้ก็ใช้พระกำลังแผ่นดินพิมพ์สามเหลี่ยมปางสมาธิ สีของวันพฤหัสบดีทุกองค์ หรือจะศึกษาพระสมเด็จปัญจสิริ ซึ่งมีสีตามต้องการในองค์เดียวก็ยังพอหาได้

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2008
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เรื่องของพลังอิทธิคุณกับกรอบพลาสติกนั้น พลาสติกไม่กี่มิลลิเมตรจะปิดกั้นอำนาจของผู้ปลุกเสกได้ ผมจะยกตัวอย่างเปรียบเทียบนะครับ เช่นก้อนแร่รังสีปรมนู ถ้านำไปเก็บไว้ในที่เก็บ รังสีจะออกมาได้หรือไม่ และทำอันตรายกับผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นได้หรือไม่หรือเพียงแต่นำเอาตะกั่วแผ่นบางๆ หุ้มก้อนแร่รังสีปรมณูไว้ รังสีสามารถออกมาทำอันตรายกับสิ่งมีชีวิตรอบข้างได้หรือไม่ แต่ถ้านำออกมาวางไว้กลางแจ้ง ผู้คนที่อยู่รอบข้างจะได้รับรังสีหรือไม่ เฉกเช่นเดียวกับพลังจิตของผู้ที่ปลุกเสกพระครับ หรือเปรียบเทียบกับสายไฟฟ้าภายในบ้าน ถ้าเราเปิดไฟ กระแสไฟฟ้าก็จะวิ่งมาตามสายไฟ ซึ่งมีฉนวนหุ้มอยู่ เราสามารถจับสายไฟเส้นนั้นได้ แต่ถ้าเราลอกฉนวนออก เราก็ไม่สามารถจับสายไฟเส้นนั้นได้ ใช่ไหมครับ เรื่องของพลังจิตนั้น เป็นนามธรรม เป็นสิ่งที่ไม่สามารถจับต้องได้ แต่สามารถสัมผัสได้หากบุคคลผู้นั้น ได้ปฎิบัติธรรมมาจนถึงในระดับหนึ่งนะครับ <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ทุกๆสิ่งในโลกนี้ ย่อมมีของที่กันหรือแก้ในตัวเองอยู่ เพียงแต่ว่าเราจะรู้หรือไม่รู้เท่านั้น
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    เรื่องของพลังอิทธิคุณ ต้องเดินทางในอากาศธาตุนะครับ เหมือนกับกระแสไฟฟ้าซึ่งต้องเดินบนตัวนำไฟฟ้า แต่จะไม่เกี่ยวข้องกับความศักดิ์สิทธิ์หรือไม่ศักดิ์สิทธิ์ครับ พระพิมพ์หรือวัตถุมงคล ที่ผ่านพิธีพุทธาภิเษกมานั้น ย่อมมีความศักดิ์สิทธิ์ทั้งนั้น แต่ว่าจะมากน้อยนั้น อยู่ที่ผู้เสกเป็นสำคัญครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ผมเองเคยมีประสบการณ์ กรอบพระสแตนเลสระเบิดออกมา พระที่กรอบสแตนเลสระเบิดเป็นหลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก ชลบุรีครับ ถ้าเป็นทางวิทยาศาสตร์จะไม่สามารถอธิบายได้ว่า ระเบิดออกมาได้อย่างไร ก่อนวันสงกรานต์ ผมได้ไปทำความสะอาดพระ ที่กุฏิที่ผมเคยไปบวช วันนั้นผมห้อยพระไป 5 องค์ โดยองค์กลางเป็นพระธาตุพระสิวลี องค์อยู่ข้างบนต่อมาด้านซ้ายเป็นหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ องค์ด้านขวา เป็นหลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก ผมทำความสะอาดพระซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ผมไปเห็นโกฏิที่ใส่กระดูกคนตาย ที่อยู่หลังพระพุทธรูปองค์ใหญ่ พี่เขยผมไม่เข้าไปยุ่ง ไม่ได้นำออกมาทำความสะอาด แต่ผมนำออกมาวางบนตู้พระไตรปิฎก ซึ่งผมลืมคิดไปว่าไม่สมควร ผมนำผ้าชุบน้ำแล้วทำความสะอาด พอทำความสะอาดเสร็จแล้ว ผมกำลังนำผ้าไปซัก เดินพ้นจากตู้พระไตรปิฎกมา 2 ก้าว ปรากฏว่าเหรียญหลวงปู่ม่นซึ่งผมเลี่ยมใส่กรอบพลาสติกและผมได้เจาะรูไว้ 3 รูนั้น ได้เกิดระเบิดขึ้น ผมเองก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ผมกลับไปมองที่โกฏินั้น ผมเห็นว่าไม่สมควรที่จะนำไปวางไว้บนตู้พระไตรปิฎก ผมจึงรีบนำโกฏิไปไว้ที่เดิม ต่อมาผมได้สอบถามเพื่อนผม เพื่อนบอกว่าหลวงปู่ม่นท่านดังในเรื่องของการไล่ผีมาก (ในตอนแรกๆ ผมไม่ค่อยศรัทธาหลวงปู่ม่นเท่าไร ท่านคงมาช่วยผมไว้และแสดงให้เห็นว่าหลวงปู่ม่น ท่านก็ไม่ธรรมดา) การที่กรอบแสตนเลสระเบิดนั้น มันเกิดจากสาเหตุอะไร ลองคิดดูกันเองนะครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    เรื่องของการจับพลังพระพิมพ์นั้น มีปัจจัยที่เข้ามาเกี่ยวข้องอยู่หลายประการ อาทิเช่น <O:p</O:p
    1.พระพิมพ์บางองค์ เวลาที่กดพระพิมพ์นั้น อาจกดไปโดนฤกษ์ดอกลูกพิษ ถ้าพระพิมพ์องค์ไหน กดโดนฤกษ์ดอกลูกพิษ ไม่ว่าพระองค์ไหน ก็เสกไม่เข้าทั้งสิ้น ฤกษ์ดอกลูกพิษนั้น มีทุกวัน แต่ว่ามีเป็นช่วงๆ บางครั้งในหนึ่งวัน มีช่วงเดียว บางครั้งในหนึ่งวัน อาจมีหลายช่วงก็เป็นไปได้ทั้งสิ้น <O:p</O:p
    2.ในการจับพลังองค์พระพิมพ์นั้น บางวัน พระผู้เสกท่านอาจปิดกระแสขององค์พระพิมพ์ก็เป็นได้ การปิดกระแสนั้น พระผู้เสกย่อมทำได้เนื่องจากว่า ระดับของญาณหรืออภิญญาสูงกว่าผู้จับพลังองค์พระพิมพ์ มีเพื่อนผมคนหนึ่ง สามารถจับพลังขององค์พระพิมพ์ได้ มีอยู่วันหนึ่ง เพื่อนผมผู้นี้ได้นำพระพิมพ์องค์หนึ่ง ไปให้อาจารย์ของเขาตรวจพลังให้ แต่ปรากฏว่า อาจารย์ของเขาได้บอกว่า พระพิมพ์องค์นี้ ไม่มีพลัง ไม่มีอะไรเลย แต่เพื่อนผมได้นำพระพิมพ์องค์เดิมไปให้เพื่อนของเขาจับ ปรากฎว่าเพื่อนของเขาจับพลังได้ และยังบอกอีกว่า พลังขององค์พระพิมพ์นั้น แรงมากด้วย ในเรื่องนี้ ความคิดเห็นส่วนตัวผม ผมเห็นว่า พระผู้เสกท่านอาจปิดกระแสไม่ให้อาจารย์ของเพื่อนตรวจพลัง นะครับ <O:p</O:p
    3.ในบางวัน พระผู้เสก ท่านอาจปิดกระแสขององค์พระพิมพ์ ก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน <O:p</O:p
    4.และในบางวัน ผู้ที่ตรวจพลังของพระพิมพ์ เป็นวันที่เบื้องบนไม่ให้ตรวจพลังขององค์พระพิมพ์ ก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน <O:p</O:p
    5.พิมพ์ทุกองค์นั้น เวลาที่ผ่านการปลุกเสกแล้ว จะมีเทวดารักษาองค์พระพิมพ์ทุกองค์ บางครั้งเทวดาที่รักษาองค์พระพิมพ์อาจจะปิดกระแสก็เป็นไปได้อีกเช่นกัน <O:p</O:p
    6.ในบางครั้งพระปลอมก็มีพลังเช่นเดียวกัน ถ้าผู้ทำพระปลอมได้นำพระไปเข้าพิธีพุทธาภิเษก <O:p</O:p
    7.หรือบางครั้งผู้ทำพระปลอมได้นำเศษพระแท้ผสมลงไป ก็สามารถมีพลังได้เหมือนกัน เพียงแต่พลังอาจจะน้อยกว่าพระแท้ครับ <O:p</O:p
    8.การนำพระแท้ไปไว้ในที่ไม่สมควร เทวดาที่รักษาองค์พระพิมพ์ ท่านอาจจะไม่อยู่ครับ และทำให้พลังขององค์พระพิมพ์นั้นเสื่อมได้ครับ ตามหลัก มีเกิดได้ก็มีดับได้นะครับ<O:p</O:p
    9.พระพิมพ์ที่ปลุกเสกโดยพระคณาจารย์บางองค์นั้น จะเป็นสื่อให้กับพระคณาจารย์หรือเทพเบื้องบน เวลาที่มีเหตุให้ช่วย พระคณาจารย์หรือเทพเบื้องบนบางองค์จะทราบและจะลงมาช่วยเหลือ โดยพระพิมพ์เป็นเพียงสื่อให้พระคณาจารย์หรือเทพเบื้องบนเท่านั้นครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    การตรวจสอบพลังอิทธิคุณขององค์พระพิมพ์นั้น ผมแนะนำให้ไปหาผู้ทรงฌานหรือผู้ทรงญาณ หลายๆท่าน(ควรไม่ต่ำว่า 5 ท่าน) นะครับ และผลที่ตรวจได้นั้น ต้องตรงกัน <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    การตรวจสอบพระพิมพ์นั้น ที่ถูกต้องที่สุดก็คือการตรวจทั้งรูป(เนื้อหาทรงพิมพ์)และนาม(พลังอิทธิคุณขององค์พระพิมพ์) การตรวจเฉพาะนาม(เนื้อหาทรงพิมพ์)โดยการส่องกล้องเพียงอย่างเดียวนั้น หากว่าผู้ตำผง (โดยปกติต้องใช้เวลาตำผง 4 ชั่วโมงต่อ 1 ครกนั้น) ตำเพียง 2 หรือ 3 ชั่วโมง เนื้อขององค์พระพิมพ์นั้นก็จะไม่เหมือนกันการตำที่ใช้ระยะเวลา 4 ชั่วโมง หรือบล็อกแม่พิมพ์นั้น มีการสร้างโดยช่างสิบหมู่หลายๆท่าน ในแต่ละท่านอาจมีสัญลักษณ์(ที่เราๆเรียกว่าโค๊ต)ของตนเองก็มีครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเอง แล้วแต่ท่านผู้อ่านใช้ว่ามีคิดเห็นกันอย่างไรครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    สุดท้ายผมขอโมทนาในบุญกุศลที่ทุกๆท่านได้ทำด้วยครับ

    หมายเหตุ ผมนำของเก่ามาเล่าใหม่ ท่านผู้อ่านที่เคยอ่านแล้ว อย่าพึ่งเบื่อกันนะครับ
     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เมื่อกี้นี้ ผมไปทำบุญมาครับ

    <TABLE class=tborder id=post1193679 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">วันนี้, 10:04 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #1 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>noi<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1193679", true); </SCRIPT>
    ทีม ตรวจทานพระไตรปิฏก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 10:33 AM
    วันที่สมัคร: Nov 2005
    ข้อความ: 1,819 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 744 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 22,134 ครั้ง ใน 1,811 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 2243 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1193679 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->รับพระสมเด็จองค์ปฐมและพระธาตุพระสิวลีขนาดใหญ่**และร่วมสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๙.๙๙ เมตร
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->เนื่องด้วยการสร้างพระพุทธรูปสมเด็จองค์ปฐม ขนาดหน้าตัก ๙.๙๙ เมตร ปางมารวิชัย มีซุ้มเรือนแก้ว ณ สำนักสงฆ์พระพุทธบาทน้ำทิพย์ อ.ภูพาน จ.สกลนคร นั้น ได้สร้างฐานพระพุทธรูปแล้ว ขั้นตอนต่อไป คือ เทพื้นชั้นบนที่ประดิษฐานพระพุทธรูป หลังจากนั้น คือ การหล่อพระพุทธรูป ซึ่งจะหล่อพระพุทธรูปในวันทอดกฐินปีนี้ คือ วันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

    ขอเชิญชวนทุกๆท่านร่วมกันสร้างพระพุทธรูปสมเด็จองค์ปฐมองค์นี้ให้สำเร็จ เพื่อบูชาพระรัตนตรัย และสืบทอดพระพุทธศาสนา อีกทั้งเพื่อให้เป็นที่สักการะบูชาของเทพยดาและมวลมนุษย์ทั้งหลาย รวมทั้งถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งจะมีผลานิสงส์ในการค้ำจุนประเทศไทย และช่วยสงเคราะห์ยับยั้งภัยพิบัติต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย

    สามารถร่วมทำบุญนี้ได้ โดยการโอนเงินเข้าบัญชี พระบุญมี เขมธมฺโม
    ธนาคารกรุงไทย สาขาสกลนคร เลขที่บัญชี ๔๑๒-๐-๑๓๑๓๗-
    ธนาคารกรุงเทพ สาขาสกลนคร เลขที่บัญชี ๖๙๐-๐-๐๓๓๖๐-๓

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ noi [​IMG]
    สามารถร่วมทำบุญนี้ได้ โดยการโอนเงินเข้าบัญชี พระบุญมี เขมธมฺโม
    ธนาคารกรุงไทย สาขาสกลนคร เลขที่บัญชี ๔๑๒-๐-๑๓๑๓๗-
    ธนาคารกรุงเทพ สาขาสกลนคร เลขที่บัญชี ๖๙๐-๐-๐๓๓๖๐-๓<!-- / message --><!-- sig -->
    <!-- / message --><!-- sig -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ผมร่วมทำบุญด้วยครับ

    วันนี้(13/5/2551) เวลาประมาณ 10.22 น. ผมได้โอนเงินจำนวน 500 บาท เข้าบัญชี พระบุญมี เขมธมฺโม บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาสกลนคร เลขที่บัญชี 412-0-13137-8 เรียบร้อยแล้ว และขอไม่รับพระครับ

    โมทนาบุญทุกประการครับ

    .
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    http://palungjit.org/showthread.php?t=126594&page=6

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ guawn [​IMG]
    ขอเชิญสาธุชนผู้มีจิตศรัทธาร่วมสร้างตึกสงฆ์อาพาธและหอผู้ป่วยอายุรกรรม โรงพยาบาลพิจิตร จังหวัดพิจิตร โดย หลวงปู่ทองดี อนีโฆ เป็นประธานโครงการ

    พระพุทธเจ้าทรงตรัสว่า:
    “โย ภิกขเว มํ อุปฏฐเหยย โส คิลานํ อุปฏฐเหยย”
    "ผู้ใดปราถนาจะอุปปัฏฐากเราตถาคต ผู้นั้นพึงรักษาภิกษุป่วยไข้"
    การให้การพยาบาลหรือบำบัดโรคภัยไข้เจ็บของพระสงฆ์ เท่ากับการได้อุปัฏฐากพระองค์ทีเดียว

    ท่านสาธุชนทั้งหลาย การสร้างตึกสงฆ์อาพาธและหอผู้ป่วยอายุรกรรมเพื่อพระสงฆ์ในชนบทของจังหวัดพิจิตรและจังหวัดใกล้เคียงนั้น นับเป็นบุญเป็นกุศลอย่างยิ่ง และมีอานิสงส์ทำให้ผู้บำเพ็ญ ปลอดโรคภัย ทำให้มีอายุมั่นขวัญยืน สมบูรณ์ด้วยพลานามัย และมีความสุขกายสบายใจ

    ตึกสงฆ์อาพาธและหอผู้ป่วยอายุรกรรมเป็นอาคารขนาด กว้าง 26 เมตร ยาว 50 เมตร มีจำนวน 4 ชั้น งบประมาณการก่อสร้าง 70 ล้านบาท
    ชั้นที่ ๑ เป็นหอประชุม ห้องพักแพทย์
    ชั้นที่ ๒ และ ๓ เป็นหอผู้ป่วยอายุรกรรมหญิงและชาย ชั้นละ 40 เตียง
    ชั้นที่ ๔ เป็นชั้นสำหรับพระสงฆ์ รวม 24 เตียง



    เนื่องด้วยทางท่านอ.จเร ได้แจ้งกับทางหลวงปู่ทองดี อนีโฆแล้ว ว่าจะเปิดสายบุญอีกสายหนึ่ง เป็นผ้าป่า 2551 กอง กองละ 227 บาท จึงเปิดอีกกระทู้หนึ่ง ถวายในวันแม่ 12 สิงหาคม 2551 เพื่อให้งานบุญเสร็จไวขึ้น จึงขอเรียนเชิญร่วมทำบุญพร้อมรับพระพิมพ์และวัตถุมงคล



    สามารถร่วมทำบุญได้ที่

    ชื่อบัญชี กฤตพล เกิดผล

    ธนาคารกสิกรไทย สาขาบางกระบือ ออมทรัพย์

    หมายเลขบัญชี 007-250-2248

    รายได้ทั้งหมดไม่มีหักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น


    โดยได้ขออนุญาตหลวงปู่แล้ว ในเรื่องนำเงินทำบุญเข้าบัญชีเป็นอีกสายบุญ ถวายวันที่ 12 สิงหาคม 2551 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

    พระสมุห์อุดร ฐานุตฺตโร เจ้าอาวาสวัดใหม่ปลายห้วย โทรศัพท์ 086-0628446

    <!-- / message --><!-- sig -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    น้องguawn วันนี้(13/5/2551 เวลา 10.39 น.) พี่โอนเงินร่วมทำบุญ 300 บาท เข้าบัญชี อ.จเร เรียบร้อยแล้วนะครับ

    โมทนาสาธุครับ

    .
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    งานบุญ ขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่ 1890-13128-8 ชื่อบัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีชญา ,นายอุเทน งามศิริ ,นายสิรเชษฏ์ ลีละสุนทเลิศ


    ชุดพิเศษ 2

    1.ครั้งแรกในเดือน มกราคม 2550
    ผมนำเข้าพิธีพุทธาภิเษก การอาราธนาพระบารมี พระสิวลีเถระเจ้า ,พระอนุรุทเถระเจ้า ,พระอุปคุตเถระเจ้า และหลวงปู่พระอุตรเถระเจ้า
    ซึ่งผมเรียกพระพิมพ์ที่เข้าพิธีพุทธาภิเษกในครั้งนี้ว่า พระพิมพ์ชุดพิเศษ 2


    2.ครั้งที่สองในเดือนกุมภาพันธ์ 2550
    ผมนำพระพิมพ์เข้าพิธีพุทธาภิเษก การอาราธนาพระบารมี พระสิวลีเถระเจ้า ,พระอนุรุทเถระเจ้า ,พระอุปคุตเถระเจ้า และหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรทั้ง 5 พระองค์
    ซึ่งผมเรียกพระพิมพ์ที่นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกในครั้งที่สองว่า พระพิมพ์ชุดพิเศษ 2


    [​IMG]
    พระปิดตาวังหน้า(หลังแบบ)
    ร่วมทำบุญ 700 บาท/1องค์ จำนวน 2 องค์
    (พี่ท่านนึง จอง 1 องค์) คงเหลือ 1 องค์
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) หมดแล้ว ส่งพระพิมพ์แล้ว

    [​IMG]
    พระสมเด็จวังหน้า
    ร่วมทำบุญ 700 บาท/1องค์ จำนวน 5 องค์
    (พี่ท่านนึง จอง 1 องค์) คงเหลือ 4 องค์
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) คงเหลือ 3 องค์ ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณnarin96 จอง 1 องค์) คงเหลือ 2 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณ jirautes จอง 1 องค์) คงเหลือ 1 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว


    [​IMG]
    พระสมเด็จวังหน้า
    ร่วมทำบุญ 700 บาท/1องค์ จำนวน 5 องค์
    (พี่ท่านนึง จอง 1 องค์) คงเหลือ 4 องค์
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) คงเหลือ 3 องค์ ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณnarin96 จอง 1 องค์) คงเหลือ 2 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณ jirautes จอง 1 องค์) คงเหลือ 1 องค์ โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณเกสรซ์ จอง 1 องค์) หมดแล้ว โอนเงินร่วมบุญแล้ว รอส่งพระพิมพ์



    [​IMG]
    พระสมเด็จหลังเบี้ย
    ร่วมทำบุญ 500 บาท/1องค์ จำนวน 5 องค์
    (พี่ท่านนึง จอง 1 องค์) คงเหลือ 4 องค์
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) คงเหลือ 3 องค์ ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณเชน จอง 1 องค์) คงเหลือ 2 องค์
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) คงเหลือ 1 องค์
    (คุณวินัยธร จอง 1 องค์) หมดแล้ว

    [​IMG]
    พระสมเด็จไกเซอร์
    ร่วมทำบุญ 500 บาท/1องค์ จำนวน 5 องค์
    (พี่ท่านนึง จอง 1 องค์) คงเหลือ 4 องค์
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) คงเหลือ 3 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณnarin96 จอง 1 องค์) คงเหลือ 2 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณpucca2101 จอง 1 องค์) คงเหลือ 1 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว

    [​IMG]
    พระเก๋งจีนไตรโลกอุดร(เนื้อกรมท่า)
    ร่วมทำบุญ 500 บาท/1องค์ จำนวน 5 องค์
    (พี่ท่านนึง จอง 1 องค์) คงเหลือ 4 องค์
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) คงเหลือ 3 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณnarin96 จอง 1 องค์) คงเหลือ 2 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณเชน จอง 1 องค์) คงเหลือ 1 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณเชน จอง 1 องค์) หมดแล้ว

    [​IMG]
    พระเก๋งจีนไตรโลกอุดร(เนื้อปัญจสิริ)
    ร่วมทำบุญ 500 บาท/1องค์ จำนวน 5 องค์
    (พี่ท่านนึง จอง 1 องค์) คงเหลือ 4 องค์
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) คงเหลือ 3 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณkwok จอง 1 องค์) คงเหลือ 2 องค์
    (คุณพรสว่าง 2008 จอง 1 องค์) คงเหลือ 1 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณpucca 2101 จอง 1 องค์) หมดแล้ว (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว

    [​IMG]
    พระสมเด็จ(เนื้อปัญจสิริ)
    ร่วมทำบุญ 500 บาท/1องค์ จำนวน 7 องค์
    (พี่ท่านนึง จอง 1 องค์) คงเหลือ 6 องค์
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) คงเหลือ 5 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณnarin96 จอง 1 องค์) คงเหลือ 4 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณ jirautes จอง 1 องค์) คงเหลือ 3 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณwood6208 จอง 1 องค์) คงเหลือ 2 องค์
    (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณonimaru_u จอง 1 องค์) คงเหลือ 1 องค์



    [​IMG]
    พระปิดตาวังหน้า(สองหน้า)
    พระปิดตาวังหน้า สีดำ/1องค์ ร่วมทำบุญ 500 บาท จำนวน 5 องค์
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) คงเหลือ 4 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว

    พระปิดตาวังหน้า สีขาว/1องค์ ร่วมทำบุญ 500 บาท จำนวน 5 องค์
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) คงเหลือ 4 องค์ ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณpucca 2101 จอง 1 องค์) คงเหลือ 3 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว

    [​IMG]
    พระปิดตาสี่กร (เนื้อปัญจสิริและเนื้อกรมท่า)
    พระปิดตาสี่กร เนื้อปัญจสิริ/1องค์ ร่วมทำบุญ 500 บาท จำนวน 5 องค์
    (พี่ท่านนึง จอง 1 องค์) คงเหลือ 4 องค์
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) คงเหลือ 3 องค์ ส่งพระพิมพ์แล้ว (รอส่งเพิ่มเติม) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณkwok จอง 1 องค์) คงเหลือ 2 องค์
    (คุณเทพารักษ์ จอง 1 องค์) คงเหลือ 1 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณเชน จอง 1 องค์) หมดแล้ว ส่งพระพิมพ์แล้ว


    พระปิดตาสี่กร เนื้อกรมท่า/1องค์ ร่วมทำบุญ 500 บาท จำนวน 5 องค์
    (พี่ท่านนึง จอง 1 องค์) คงเหลือ 4 องค์
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) คงเหลือ 3 องค์ ส่งพระพิมพ์แล้ว(รอส่งเพิ่มเติม) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณเทพารักษ์ จอง 1 องค์) คงเหลือ 2 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณเชน จอง 1 องค์) คงเหลือ 1 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณเชน จอง 1 องค์) หมดแล้ว ส่งพระพิมพ์แล้ว

    [​IMG]
    พระสมเด็จเจ้าคุณกรมท่า (รักแดงหรือชาด)
    ร่วมทำบุญ 500 บาท/1องค์ จำนวน 10 องค์
    (พี่ท่านนึง จอง 1 องค์) คงเหลือ 9 องค์
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) คงเหลือ 8 องค์ ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณเชน จอง 1 องค์) คงเหลือ 7 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณonlyboon จอง 1 องค์) คงเหลือ 6 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณพรสว่าง 2008 จอง 1 องค์) คงเหลือ 5 องค์ (โอนเงินร่วมบุญแล้ว) ส่งพระพิมพ์แล้ว
    (คุณชวภณ จอง 1 องค์) คงเหลือ 4 องค์
    (คุณofferrer จอง 1 องค์ ผมเลือกให้) คงเหลือ 3 องค์


    หมายเหตุ คุณพรหมประกาศิต ร่วมทำบุญ 5,000 บาท

    หมายเหตุ 2 หากท่านที่มีประสงค์จะร่วมทำบุญ แต่ไม่มั่นใจว่า พระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ผมจะมอบให้เพื่อเป็นพุทธานุสติและเพื่อบูชา เป็นพระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ไม่แท้หรือไม่เป็นที่นิยมของวงการพระเครื่องไทย(การซื้อ-ขาย) ก็ไม่ต้องรับพระพิมพ์(พระเครื่อง)ไปน๊ะครับ

    โมทนาบุญทุกประการกับทุกๆท่านครับ

    .

    <!-- / message --><!-- sig -->
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    เรียน ท่านผู้อ่านทุกๆท่าน

    ผมมีรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 5 พระองค์ ( หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 1.หลวงปู่พระอุตรเถระเจ้า 2.หลวงปู่พระโสณเถระเจ้า 3.หลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า(หลวงปู่อิเกสาโร)4.หลวงปู่พระฌาณียะเถระเจ้า(หลวงปู่ขรัวขี้เถ้า) 5.หลวงปู่พระภูริยะเถระเจ้า(หลวงปู่หน้าปาน) อธิษฐานจิตทั้ง 5 พระองค์) อยู่จำนวนหนึ่ง

    และผมมีผ้ายันต์ครอบจักรวาล (รายละเอียดด้านล่าง) อยู่จำนวนหนึ่ง

    ซึ่งท่านที่ร่วมทำบุญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่ 1890-13128-8 ชื่อบัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีชญา ,นายอุเทน งามศิริ ,นายสิรเชษฏ์ ลีละสุนทเลิศ ที่มีความประสงค์ที่จะขอรับไว้เพื่อบูชา โปรดแจ้งมาให้ผมทราบด้วยนะครับ

    ส่วนรายละเอียดเรื่องของผ้ายันต์ครอบจักรวาล ตามนี้ครับ
    เชิญร่วมบุญผ้ายันต์ครอบจักรวาลรุ่นพิเศษเพื่อแจกจ่ายผู้ปฎิบัติงานใน 3 จังหวัดภาคใต้
    http://palungjit.org/showthread.php?p=583434
    http://www.palungjit.org/board/showt...434#post583434
    [​IMG]

    เรื่องที่เกี่ยวข้องกับพิธีพุทธาภิเษก วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2550<O:p</O:p
    กระทู้พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้<O:p</O:p
    หลวงปู่สุภา กันตสีโล โพสที่ 6010 หน้าที่ 601<O:p</O:p
    หลวงปู่สุภา กันตสีโล โพสที่ 6034 หน้าที่ 604<O:p</O:p
    สำเร็จลุน โพสที่ 6138 หน้าที่ 614<O:p</O:p
    พระครูโพนเสม็ด (ญาคูขี้หอม) โพสที่ 6139 หน้าที่ 614<O:p</O:p
    พระอาจารย์สีทัตถ์ วัดท่าอุเทน นครพนม โพสที่ 6140 หน้าที่ 614<O:p</O:p
    พระอาจารย์สีทัตถ์ วัดท่าอุเทน นครพนม โพสที่ 6141,6142,6143 หน้าที่ 615<O:p</O:p
    พระครูโพนเสม็ด (ญาคูขี้หอม) โพสที่ 6176,6178,6179,6180 หน้าที่ 618<O:p</O:p
    พระอาจารย์สีทัตถ์ วัดท่าอุเทน นครพนม โพสที่ 6181,6182,6183,6184,6185 หน้าที่ 619<O:p</O:p
    พระครูวิหารกิจจานุการ (หลวงพ่อปาน) โพสที่ 6186,6187,6188 หน้าที่ 619<O:p</O:p
    พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) โพสที่ 6189 หน้าที่ 619<O:p</O:p

    ผ้ายันต์ครอบจักรวาลนี้ ได้รับการอธิษฐานจิต จาก หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 5 พระองค์ ,สำเร็จลุน พระครูโพนเสม็ด (ญาคูขี้หอม) พระอาจารย์สีทัตถ์ วัดท่าอุเทน นครพนม ,พระครูวิหารกิจจานุการ(หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค) พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง) , หลวงปู่สุภา กันตสีโล

    โมทนาสาธุครับ<O:p</O:p
    <!-- / message --><!-- sig -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ โชคชัยชนะ [​IMG]
    สำหรับผ้ายันต์ครอบจักรวาล ที่จะมอบให้กับท่านที่ร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ถ้าหากว่า งานสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งเสร็จเรียบร้อย หรือผมเห็นว่า สมควรที่จะยุติการมอบผ้ายันต์ ผมก็จะไม่นำมามอบให้อีกนะครับ เป็นผ้ายันต์ที่รวมองค์ผู้อธิษฐานจิตไว้ถึง 3 สาย ซึ่งไม่ธรรมดาครับ

    สำหรับการมอบผ้ายันต์ให้กับทหารๆ ที่ผ่านมา เท่าที่ตรวจสอบมานั้น ยังไม่มีผู้ที่ได้รับอันตรายเลยครับ

    โมทนาสาธุครับ

    .
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    อย่าลืมแจ้งมานะครับ สำหรับท่านที่ร่วมบุญสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้งทุกๆท่านครับ

    โมทนาสาธุครับ
     
  7. guawn

    guawn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    10,642
    ค่าพลัง:
    +42,113
     
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder id=post1176677 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">07-05-2008, 08:07 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#1208 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>sithiphong<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1176677", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 02:29 PM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 21,999 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 5,441 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 132,676 ครั้ง ใน 18,082 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 13782 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1176677 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->ผมขอนำมาแจ้งไว้บนบอร์ดนะครับคุณชวภณ

    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=tcat colSpan=2>ข้อความส่วนตัว: ขอรับรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 5 พระองค์ และผ้ายันต์ครอบจักรวาล</TD></TR></TBODY></TABLE><!-- post # --><TABLE class=tborder id=post cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid"><!-- status icon and date -->[​IMG] วันนี้, 11:12 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right></TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>ชวภณ<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 11:15 AM
    วันที่สมัคร: Mar 2008
    อายุ: 45 ปี
    ข้อความ: 30 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 6,969 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 299 ครั้ง ใน 30 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_ style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->ขอรับรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 5 พระองค์ และผ้ายันต์ครอบจักรวาล
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->เรียน ท่านผู้อ่านทุกๆท่าน

    ผมมีรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 5 พระองค์ (
    หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 1.หลวงปู่พระอุตรเถระเจ้า 2.หลวงปู่พระโสณเถระเจ้า 3.หลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า(หลวงปู่อิเกสาโร)4.หลวงปู่พระฌาณียะเถระเจ้า(หลวงปู่ขรัวขี้เถ้า) 5.หลวงปู่พระภูริยะเถระเจ้า(หลวงปู่หน้าปาน) อธิษฐานจิตทั้ง 5 พระองค์) อยู่จำนวนหนึ่ง

    และผมมีผ้ายันต์ครอบจักรวาล (รายละเอียดด้านล่าง) อยู่จำนวนหนึ่ง

    ซึ่งท่านที่ร่วมทำบุญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่ 1890-13128-8 ชื่อบัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีชญา ,นายอุเทน งามศิริ ,นายสิรเชษฏ์ ลีละสุนทเลิศ ที่มีความประสงค์ที่จะขอรับไว้เพื่อบูชา โปรดแจ้งมาให้ผมทราบด้วยนะครับ

    ผมขอรับภาพ และผ้ายันต์ด้วยครับ ส่งมาพร้อมกับพระปิดตาสี่กร (เนื้อปัญจสิริและเนื้อกรมท่า)ก็ได้ครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>



    <TABLE class=tborder id=post1175031 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">เมื่อวานนี้, 04:08 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#16112 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>พรสว่าง_2008<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1175031", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: เมื่อวานนี้ 04:19 PM
    วันที่สมัคร: Apr 2008
    ข้อความ: 28 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 352 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 226 ครั้ง ใน 27 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1175031 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    เรียน ท่านผู้อ่านทุกๆท่าน

    ผมมีรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 5 พระองค์ ( หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 1.หลวงปู่พระอุตรเถระเจ้า 2.หลวงปู่พระโสณเถระเจ้า 3.หลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า(หลวงปู่อิเกสาโร)4.หลวงปู่พระฌาณียะเถระเจ้า(หลวงปู่ขรัวขี้เถ้า) 5.หลวงปู่พระภูริยะเถระเจ้า(หลวงปู่หน้าปาน) อธิษฐานจิตทั้ง 5 พระองค์) อยู่จำนวนหนึ่ง

    และผมมีผ้ายันต์ครอบจักรวาล (รายละเอียดด้านล่าง) อยู่จำนวนหนึ่ง

    ซึ่งท่านที่ร่วมทำบุญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่ 1890-13128-8 ชื่อบัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีชญา ,นายอุเทน งามศิริ ,นายสิรเชษฏ์ ลีละสุนทเลิศ ที่มีความประสงค์ที่จะขอรับไว้เพื่อบูชา โปรดแจ้งมาให้ผมทราบด้วยนะครับ

    โมทนาสาธุครับ<O:p</O:p
    <!-- / message --><!-- sig -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ----------------------------------------

    เรียน คุณ sithiphong กระผมขอรับรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 5 พระองค์ และผ้ายันต์ครอบจักรวาล ด้วยนะครับ
    ..โมทนาสาธุ ครับ...
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post1175689 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">เมื่อวานนี้, 07:42 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#16121 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>narin96<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1175689", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: เมื่อวานนี้ 08:47 PM
    วันที่สมัคร: Feb 2008
    ข้อความ: 18 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 0 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 154 ครั้ง ใน 17 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1175689 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->เรียน คุณsithiphong
    ได้รับพระนานแล้วละครับ(ครบตามรายการ) แต่ยังไม่ได้แจ้งให้ทราบ ด้วยระบบnetมีปัญหา ขอขอบคุณที่จัดส่งให้อย่างดี และยินดีร่วมบุญ
    และเมื่อเข้ามาแล้ว ถ้าอยู่ในเงื่อนไข ขอรับรูปภาพและผ้ายันต์ ด้วยครับ
    ที่อยู่เดิม(ทาง pm) ครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE class=tborder id=post1181127 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">เมื่อวานนี้, 11:24 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#16201 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>เกสรช์<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1181127", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 01:26 AM
    วันที่สมัคร: Aug 2007
    อายุ: 31 ปี
    ข้อความ: 238 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 1,225 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 1,203 ครั้ง ใน 207 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 73 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1181127 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->เกสรช์กำลังจะแจ้งขอรับรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรและผ้ายันต์ครอบจักรวาลไปบูชาด้วยพอดีเลย ลืมระบุไป

    (ปกติเกสรช์ก็จะสวดมนต์ไหว้พระ เจิรญสมาธิพระกรรมฐานประจำและได้สวดคาถาหลวงปู่พระครูเทพโลกอุดรหลังจากได้ซื้อหนังสือท่านมาอ่าน แล้วศรัทธาท่านคะแล้วได้ไปกราบนมัสการท่านในตำหนักของคุณแม่มณีจันทร์เมื่อสองปีที่แล้ว เพราะได้ซื้อหนังสือของหลวงปู่ฯท่านมาอ่านแล้วเกิดศรัทธาก็เลยไปหาท่านในตำหนักคุณแม่มณีจันทร์ที่ขอนแก่นคะ ได้รูปท่านและเทียนคู่มาบูชาในกระเป๋าสตางค์ด้วย) หลังจากนั้นก็เริ่มสวดมนต์บูชาท่านจนถึงวันนี้คะ และ สมเด็จโตก็บูชาสวดประจำ หลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ศรัทธาเลื่อมใสมากๆคะ

    โชคดีจังที่ได้บูชาท่านเพิ่มอีกในกระทู้นี้ ดีใจมากคะ

    โมทนาสาธุกับทุกๆท่านในกระทู้ด้วยคะ
    ขอบพระคุณคะ
    <!-- / message --><!-- edit note --></TD></TR></TBODY></TABLE>
    http://palungjit.org/showthrea...00#post1179800

    <TABLE class=tborder id=post1179542 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">วันนี้, 02:58 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#95 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>pucca2101<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1179542", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 03:54 PM
    วันที่สมัคร: Mar 2008
    ข้อความ: 147 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 317 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 973 ครั้ง ใน 143 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 16 [​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1179542 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->สวัสดีค่ะคุณ Sithiphong
    ได้รับพระสมเด็จไกเซอร์ที่ส่งตามมาทีหลังเรียบร้อยแล้วนะคะเมื่อวานนี้ ถ้าจะขอรูปหลวงปู่ใหญ่ กับ ผ้ายันต์ ต้องเช่าบูชาเท่าไรคะ หรือแจกให้เลยกับผู้ที่ได้เคยร่วมทำบุญแล้ว ต้องแจ้งที่อยู่ให้ทราบอีกหรือเปล่าคะ ยังเก็บไว้อยุ่หรือเปล่า
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ pucca2101 [​IMG]
    สวัสดีค่ะคุณ Sithiphong
    ได้รับพระสมเด็จไกเซอร์ที่ส่งตามมาทีหลังเรียบร้อยแล้วนะคะเมื่อวานนี้ ถ้าจะขอรูปหลวงปู่ใหญ่ กับ ผ้ายันต์ ต้องเช่าบูชาเท่าไรคะ หรือแจกให้เลยกับผู้ที่ได้เคยร่วมทำบุญแล้ว ต้องแจ้งที่อยู่ให้ทราบอีกหรือเปล่าคะ ยังเก็บไว้อยุ่หรือเปล่า
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ผมแจกฟรีครับ

    ไว้ผมจะส่งไปให้นะครับ

    โมทนาสาธุครับ
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder id=post1192834 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">เมื่อวานนี้, 10:56 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #1240 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>sithiphong<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1192834", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 11:37 AM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 22,067 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 5,666 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 133,052 ครั้ง ใน 18,151 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 13789 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1192834 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->.
    ข้อความส่วนตัว: แจ้งให้ทราบครับ <!-- post # --><TABLE class=tborder id=post cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-TOP: 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: 1px solid; BORDER-BOTTOM: 1px solid; BORDER-RIGHT-WIDTH: 0px"><!-- status icon and date -->[​IMG] วันนี้, 10:18 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: 1px solid; BORDER-TOP: 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT-WIDTH: 0px; BORDER-BOTTOM: 1px solid" align=right></TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px; BORDER-RIGHT: 1px solid; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 0px; BORDER-LEFT: 1px solid" width=175>offerrer<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 10:23 PM
    วันที่สมัคร: Feb 2008
    ข้อความ: 25 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 390 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 209 ครั้ง ใน 23 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_ style="BORDER-RIGHT: rgb(255,255,255) 1px solid"><!-- icon and title -->แจ้งให้ทราบครับ
    <HR style="COLOR: rgb(255,255,255)" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->เนื่องจากผมได้ทำการโอนเงินเข้าร่วมทำบุญ เรียบร้อย ครับ

    ส่วนเรื่องพระเนื่องจากเลือกไม่ถูก รบกวนคุณหนุ่มช่วยเลือกให้ก็แล้วกันครับ

    จึงเรียนมาเพื่อทราบบุญครับ:d :d :d
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post1192719 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-TOP: 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: 1px solid; BORDER-BOTTOM: 1px solid; BORDER-RIGHT-WIDTH: 0px">วันนี้, 10:20 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: 1px solid; BORDER-TOP: 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT-WIDTH: 0px; BORDER-BOTTOM: 1px solid" align=right>#16379 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px; BORDER-RIGHT: 1px solid; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 0px; BORDER-LEFT: 1px solid" width=175>offerrer<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1192719", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 10:23 PM
    วันที่สมัคร: Feb 2008
    ข้อความ: 25 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 390 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 208 ครั้ง ใน 23 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1192719 style="BORDER-RIGHT: rgb(255,255,255) 1px solid"><!-- message -->โอนเงินไปร่วมทำบุญแล้วนะครับ รายละเอียด อยู่ใน PM ครับ
    <!-- / message --><!-- sig -->
    ____________________________________________________________
    ขอทางแห่งนิพพาน จงเกิดแก่ทุกท่าน
    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    รับทราบครับ
    โมทนาสาธุครับ

    .
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  11. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    มากระซิบกันสำหรับพระสมเด็จหลังเบี้ย

    [​IMG]

    เมื่อก่อนผมเคยโทร.ไปสอบถามกับนิตยสารเล่มหนึ่ง ซึ่งให้บูชาพระสมเด็จหลังเบี้ย เมื่อถามราคาแล้วก็ต้องถอยหลังกรูดออกมา

    ราคาที่เขาให้บูชาเท่าไร ใครพอทราบบ้าง
    ผมเฉลยนะครับ 5,000 ถึง 12,000 บาทแล้วแต่ว่าจะสวยงามหรือไม่สวยงาม
     
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    http://palungjit.org/showthread.php?t=80663&page=5

    [​IMG]

    สำหรับยันต์ที่อยู่บนผ้ายันต์ เป็นองค์ความรู้ที่หลวงปู่สุภา ท่านร่ำเรียนมาตลอดอายุของท่าน หลวงปู่สุภา ท่านเป็นพระที่ครูบาอาจารย์หลายๆท่านของผมบอกมาว่า ท่านไม่กลับมาอีกแล้ว และยันต์นี้โดยปรกติจะเป็นการสร้างผ้ายันต์ที่จำหน่ายในวัดเท่านั้น กรณีนี้เป็นกรณีพิเศษที่หลวงปู่สุภา ได้มีพระเมตตามอบให้พระอาจารย์นิล ท่านจัดสร้างเพื่อทหารที่ปฎิบัติหน้าที่ตามชายแดนทุกๆแห่ง

    ผ้ายันต์นี้ ได้มีการจดลิขสิทธิ์ไว้แล้ว และห้ามลอกเลียนแบบนะครับ

    พระอาจารย์นิล ท่านตั้งจิตและตั้งสัจจะไว้ว่า ผ้ายันต์นี้จะมอบให้กับทหารที่ปฎิบัติหน้าที่ที่มีความเสี่ยงภัยสูง(เช่นตามชายแดนทุกๆแห่ง) อีกทั้งมอบให้กับผู้ที่ช่วยเหลืองานพระศาสนา

    พระอาจารย์นิล ท่านเมตตามอบผ้ายันต์ครอบจักรวาลนี้ให้ผมมาจำนวนนึง ท่านบอกผมมาว่า แล้วแต่ผมจะเห็นสมควร ซึ่งผมเห็นว่า ทุกๆท่านที่ร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง น่าจะได้สิทธิในการรับผ้ายันต์ เนื่องจากเป็นการช่วยกันสร้างพระเจดีย์เพื่อสืบอายุพระศาสนา

    โมทนาสาธุครับ
     
  13. ตั้งจิต

    ตั้งจิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,574
    ค่าพลัง:
    +5,485
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    เกือบลืม คุณnongnooo ได้อ่านหนังสือเว็บพลังจิตเดือนพค.51 นี้แล้วใช่หรือเปล่าครับ

    อ่านบทความที่ผมเขียนหรือยัง ที่ผมบอกว่า อ่านแล้วอย่าลืมมาวิจารณ์ให้ผมฟังหน่อยว่า ผมเขียนรู้เรื่องหรือเปล่า ยังไม่เห็นมาเล่าให้ฟังเลย

    สงกะสัยว่า เขียนไม่รู้เรื่อง ถึงไม่ได้มาวิจารณ์ เกรงว่าจะเสียน้ำใจ

    ไม่เป็นไรนะครับ วิจารณ์ได้เต็มที่ เพราะว่า จะได้ไปเป็นบทเรียนในการเขียนครั้งต่อๆไป ผมไม่เคยเขียนหนังสือในลักษณะนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกในชีวิต

    ท่านอื่นๆ ก็เช่นกันนะครับ ถ้าหากว่าได้มีโอกาสอ่านบทความที่ผมเขียนขึ้น แล้วมาวิจารณ์(อย่างเต็มที่) ให้ผมทราบ ผมจะได้ปรับปรุงการเขียนให้ผู้อ่าน อ่านแล้วเข้าใจตามที่ผมเข้าใจ ไม่อย่างนั้น ผมจะไม่มีโอกาสรู้ได้เลยว่า ผมเขียนแล้ว คนอ่าน อ่านรู้เรื่องหรือไม่

    ผมทราบตัวเองดีว่า ผมเป็นคนที่ถ่ายทอดไม่เป็น จึงต้องขอความกรุณาสำหรับท่านที่ได้อ่านบทความที่ผมเขียนลงหนังสือเว็บพลังจิต ว่าท่านอ่านแล้วรู้เรื่องหรือไม่ แล้วมีความคิดเห็นอย่างไรกับบทความครับ

    ขอบพระคุณทุกๆท่านครับ

    .
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    เดี๋ยวช่วงบ่ายผมจะลองไปหาซื้อนิตยสารที่ร้านหนังสือในจังหวัดดูครับ
    ถ้าไม่มีขาย ก็อาจต้องนั่งเทียนวิจารณ์(deejai)
     
  14. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    โห ถ้านั่งเทียนวิจารณ์ละก็ แย่เลยเรา
    (cry)
    .
     
  15. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    คุณตั้งใจสนใจใช่ไหมครับ ให้ผมหาแล้วจัดส่งให้มั้ยครับ 500บาทไม่แพงเลย ค่าหนังสือ 59บาทค่าส่ง 40บาท ที่เหลือ 401บาทผมคิดเป็นค่าเหนื่อยอ่ะครับ สนนใจก็แจ้งนะครับ จะหาเงินค่าขนมหน่อยครับ 55555(smile)
     
  16. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    http://hilight.kapook.com/view/23826
    ข้อควรรู้เมื่อเกิดแผ่นดินไหว



    [​IMG]

    [​IMG] ก่อนการเกิดแผ่นดินไหว

    1. ควรมีไฟฉายพร้อมถ่านไฟฉาย และกระเป๋ายาเตรียมไว้ในบ้าน และให้ทุกคนทราบว่าอยู่ที่ไหน
    2. ศึกษาการปฐมพยาบาลเบื้องต้น
    3. ควรมีเครื่องมือดับเพลิงไว้ในบ้าน เช่น เครื่องดับเพลิง ถุงทราย เป็นต้น
    4. ควรทราบตำแหน่งของวาล์วปิดน้ำ วาล์วปิดก๊าซ สะพานไฟฟ้า สำหรับตัดกระแสไฟฟ้า
    5. อย่าวางสิ่งของหนักบนชั้น หรือหิ้งสูงๆ เมื่อแผ่นดินไหวอาจตกลงมาเป็นอันตรายได้
    6. ผูกเครื่องใช้หนักๆ ให้แน่นกับพื้นผนังบ้าน
    7. ควรมีการวางแผนเรื่องจุดนัดหมาย ในกรณีที่ต้องพลัดพรากจากกัน เพื่อมารวมกันอีกครั้งในภายหลัง
    8. สร้างอาคารบ้านเรือนให้เป็นไปตามกฎเกณฑ์ที่กำหนด สำหรับพื้นที่เสี่ยงภัยแผ่นดินไหว

    [​IMG] ระหว่างเกิดแผ่นดินไหว

    1. อย่าตื่นตกใจ พยายามควบคุมสติอยู่อย่างสงบ ถ้าท่านอยู่ในบ้านก็ให้อยู่ในบ้าน ถ้าท่านอยู่นอกบ้านก็ให้อยู่นอกบ้าน เพราะส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บเพราะวิ่งเข้าออกจากบ้าน

    2. ถ้าอยู่ในบ้านให้ยืนหรือหมอบอยู่ในส่วนของบ้านที่มีโครงสร้างแข็งแรง ที่สามารถรับน้ำหนักได้มาก และให้อยู่ห่างจากประตู ระเบียง และหน้าต่าง

    3. หากอยู่ในอาคารสูงควรตั้งสติให้มั่น และรีบออกจากอาคารโดยเร็ว หนีให้ห่างจากสิ่งที่จะล้มทับได้

    4. ถ้าอยู่ในที่โล่งแจ้ง ให้อยู่ห่างจากเสาไฟฟ้า และสิ่งห้อยแขวนต่างๆ ที่ปลอดภัยภายนอกคือที่โล่งแจ้ง

    5. อย่าใช้ เทียน ไม้ขีดไฟ หรือสิ่งที่ทำให้เกิดเปลวหรือประกายไฟ เพราะอาจมีแก๊สรั่วอยู่บริเวณนั้น

    6. ถ้าท่านกำลังขับรถให้หยุดรถและอยู่ภายในรถ จนกระทั่งการสั่นสะเทือนจะหยุด

    7. ห้ามใช้ลิฟท์โดยเด็ดขาดขณะเกิดแผ่นดินไหว

    8. หากอยู่ชายหาดให้อยู่ห่างจากชายฝั่ง เพราะอาจเกิดคลื่นขนาดใหญ่ซัดเข้าหาฝั่ง

    [​IMG] หลังเกิดแผ่นดินไหว

    1. ควรตรวจตัวเองและคนข้างเคียงว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่ ให้ทำการปฐมพยาบาลขั้นต้นก่อน

    2. ควรรีบออกจากอาคารที่เสียหายทันที เพราะหากเกิดแผ่นดินไหวตามมาอาคารอาจพังทลายได้

    3. ใส่รองเท้าหุ้มส้นเสมอ เพราะอาจมีเศษแก้ว หรือวัสดุแหลมคมอื่นๆ และสิ่งหักพังแทง

    4. ตรวจสายไฟ ท่อน้ำ ท่อแก๊ส ถ้าแก๊สรั่วให้ปิดวาล์วถังแก๊ส ยกสะพานไฟ อย่าจุดไม้ขีดไฟ หรือก่อไฟจนกว่าจะแน่ใจว่าไม่มีแก๊สรั่ว

    5. ตรวจสอบว่าแก๊สรั่วด้วยการดมกลิ่นเท่านั้น ถ้าได้กลิ่นให้เปิดประตูหน้าต่างทุกบาน

    6. ให้ออกจากบริเวณที่สายไฟขาด และวัสดุสายไฟพาดถึง

    7. เปิดวิทยุฟังคำแนะนำฉุกเฉิน อย่าใช้โทรศัพท์ นอกจากจำเป็นจริงๆ

    8. สำรวจดูความเสียหายของท่อส้วม และท่อน้ำทิ้งก่อนใช้

    9. อย่าเป็นไทยมุงหรือเข้าไปในเขตที่มีความเสียหายสูง หรืออาคารพัง

    10. อย่าแพร่ข่าวลือ


    ข้อมูลจาก
    กรมอุตุนิยมวิทยา
    ภาพประกอบจาก
    http://www.sciencephoto.com/

    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  17. ตั้งจิต

    ตั้งจิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,574
    ค่าพลัง:
    +5,485
    ไม่รบกวนคุณลุงน้องหนูละครับ เมื่อครู่ผมไปดูที่ร้านมาแล้ว บ้านนอกแสนไกลที่ผมอยู่ นิตยสารพลังจิตยังมาถึงเลย ...แต่ช้าหน่อยครับ ที่วางแผงอยู่เป็นของเดือนเมษา ง่ะ(ping-love
    ลืมปาย ถ้าพี่ปาทานอยากได้คำวิจารณ์เร็วๆ เดี๋ยวจะไปซื้อเทียนมาก่อน[​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2008
  18. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nongnooo [​IMG]
    คุณตั้งใจสนใจใช่ไหมครับ ให้ผมหาแล้วจัดส่งให้มั้ยครับ 500บาทไม่แพงเลย ค่าหนังสือ 59บาทค่าส่ง 40บาท ที่เหลือ 401บาทผมคิดเป็นค่าเหนื่อยอ่ะครับ สนนใจก็แจ้งนะครับ จะหาเงินค่าขนมหน่อยครับ 55555(smile)
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ผมไม่รีบครับ เห็นเทียนแล้วกลัว นอกจากเล่มจะใหญ่แล้ว ยังมีเป็นสิบเล่มเลย หุหุหุ

    .
     
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เรียน พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกๆท่าน

    คุณแด๋น ได้ซื้อเครื่องเล่น MP3 เพื่อที่จะอัดเสียงบรรยายธรรมะ ถวายพระอาจารย์รูปหนึ่ง ราคาประมาณ 13,000.00 - 14,000.00 บาท ผมขอเชิญ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ในกลุ่มทุกๆท่าน ร่วมกันทำบุญซื้อเครื่องเล่น MP3 กัน แล้วแต่ศรัทธานะครับ หากท่านใดสนใจที่จะทำบุญ โปรดpm แจ้งความประสงค์ได้ที่ผมและคุณแด๋น(ทั้งสองท่าน) ด้วย

    ในส่วนที่เหลือ คุณแด๋นจะเป็นผู้ปิดทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นจำนวนเงินเท่าไรนะครับ

    ผมขอร่วมด้วย 500 บาทครับ

    โมทนาบุญกับทุกๆท่านสาธุครับ

    .
     
  20. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    ตามที่ผมได้แจ้งกับคุณหนุ่มไว้แล้วครับ ผมร่วมด้วย 500บาทครับ วันเสาร์จะโอนเข้าบัญชีให้ครับ หรือจะให้โอนเข้าคุณแด๋นก็รบกวน pmเลขบัญชีให้ด้วยครับ
    ขอบคุณและโมทนาสาธุครับ
    nongnooo...
     

แชร์หน้านี้

Loading...