ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๖

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 9 มกราคม 2023.

  1. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,961
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจอง1เส้นครับ
     
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองเชือกแดงเหนือเคราะห์ครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาพระสมเด็จขวานฟ้าโลกอุดร ของ ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ลำพูน พระผู้เป็นสหธรรมิกขององค์หลวงพ่อฤๅษี วัดท่าซุง สร้างจากผง หลวงปู่เทพโลกอุดร (ผสมผงพระธาตุ 500 อรหันต์), ผงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก (ได้รับจาก หลวงตาม้า), แร่วิเศษจากจังหวัดเลย, เพชรน้ำค้าง และ ขี้เหล็กไหล (โคตรเหล็กไหล) จากถ้ำศักดิ์สิทธิ์ จังหวัดชัยภูมิ, เพชรหน้าทั่ง
    มวลสารพิเศษ โรยผงขวานฟ้า ซึ่งบดเป็นผงแล้วโรยหน้าพระ ผงขวานฟ้าจะมีอานุภาพ เทียบเท่ากับขวานฟ้าที่เป็นหินเพราะนำเอาขวานฟ้าที่เป็นหินมาบดแล้วก็โรยที่องค์พระ ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากมาก สามารถสะกดอาถรรณ์ และถอนอาถรรร์ต่าง ๆ ได้ดีมาก เหมือนขวานฟ้าทองสัมฤทธิ์ แต่เป็นรองอยู่นิดหน่อย ขวานฟ้าเป็นสิ่งลึกลับที่เกิดจากการกระทำของวิญญาณชั้นสูงที่มีฤทธิ์ อำนาจมาก วิญญาณชั้นสูงหมายถึงเทพยดาที่อยู่ในท้องฟ้าหรือเรียกว่าอากาศเทวดา ซึ่งเดิมที่เป็นมนุษย์ได้แก่ พระภิกษุสงฆ์ที่สำเร็จอภิญญาสมาบัติ บ้างก็เป็นฤาษีที่สำเร็จฌาน
    ขวานฟ้า โบราณว่า เป็นของที่ศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์ในตัว เป็นของทนสิทธิ์ ที่ตกลงมาพร้อมๆ กับฟ้าผ่า โดยต้องหาบริเวณที่มีฟ้าผ่าลง เอากะลาครอบไว้ แล้วขุดหาในบริเวณนั้นจึงจะเจอ ใช้ทำน้ำมนต์ดีมาก แก้อัปมงคลได้ทุกอย่าง หรือใส่โอ่งน้ำดื่มจะดีมาก เช่น หลวงปู่อุ้น วัดตาลกง เพชรบุรี จะนำหินชนิดนี้มาจารอักขระ และนำไปไว้ในบาตรน้ำมนต์ตลอด ท่านว่าเข้มขลังนักแล
    หลวงปู่หลุย จันทสาโร ศิษย์สายพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ได้กล่าวถึงเรื่องขวานฟ้าไว้ว่า
    "ขวานฟ้า" นั้นเป็นชื่อของแร่ชนิดหนึ่ง ที่มีความศักดิ์สิทธิ์มีอิทธิฤทธิ์อยู่ในตัว หากเหล็กไหลจะเป็นของกันมีด กันปืน กันภัยได้จริง ขวานฟ้าก็กันมีด กันปืน กันภัยได้เช่นกัน
    เหล็กไหลมักพบในถ้ำลึก แต่ขวานฟ้าฟ้า จะพบบนภูเขาสูง หรือไม่ก็แผ่นดินที่สูงๆ อันคนไม่ค่อยจะเข้าไปรุ่มร่ามวุ่นวาย วิธีการเสาะหาก็แสนง่าย
    หลวงปู่หลุยเล่าว่า ต้องสังเกตฟ้าผ่า หากผ่าลงกับพื้นดินตรงไหน ท่านก็จะเดินไปดู (ขอแทรกว่าขณะนั้นท่านกำลังธุดงค์) เมื่อเดินไปถึงก็จะสำรวจจุดที่ฟ้าลง ซึ่งก็ดูไม่ยากเพราะหลุมค่อนข้างลึก และที่ก้นหลุมนั่นเอง จะปรากฏแร่ชนิดหนึ่งที่มีรูปร่างลักษณะคล้ายกับขวาน และนั่นคือที่มาของคำว่า “ขวานฟ้า” นี่เป็นคำบอกเล่าของพระผู้หลุดพ้น
    พระรุ่นนี้นอกจากหลวงปู่ครูบาชัยวงศา แล้ว ยังได้รับการอธิษฐานจิตจากพระเถระอื่นๆ อีก ดังนี้
    1. ครูบาหน้อย วัดบ้านปง
    2. ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง
    3. ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    4. หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง
    5. หลวงปู่ดาบส สุมโน
    ฝากมาที่ 500 ค่าจัดส่ง 40 รายการนี้จองได้ไม่เกินสามวันครับ
    ที่วัดหมดแล้วครับ
    ปล.ตรงขอบล่างด้านซ้ายมือ กระเทาะไปนิดนึงครับ เนื่องจากแก่มวลสารเลยเปราะครับ ถ้าไม่กระเทาะราคาจะแพงกว่านี้ครับ
    IMG_7687.JPG IMG_7688.JPG IMG_7689.JPG IMG_7690.JPG image (3).jpg image.jpg
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชากุมารเนื้อผงมวลสารบังเกิดทรัพย์ ของวัดบ้านห้วยน้ำขาว รุ่นนี้ต้องบอกว่ามีประสบการณ์แล้ว มีหลายรายเจอประสบการณ์ด้านลาภ ได้นำเรื่องมาเล่าให้กับทางวัดบ้านห้วยน้ำขาวหลายรายแล้วครับ
    สำหรับข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้ครับ
    พุทธาภิเษก วัดบ้านห้วยน้ำขาว วันที่ 13 มิถุนายน 2564 โดยมี
    1. หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน เป็นประธานในพิธีพุทธาภิเษก
    2. พระอาจารย์ใจ วัดพระญาติ
    3. พระอาจารย์เอกลักษณ์ วัดพุทธพรหมยาน
    4. พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา
    วันนี้มีพระไปกราบพระอาจารย์บ๊ะ ได้ถามถึงพิธีที่วัดบ้านห้วยน้ำขาวที่ผ่านมา
    พระอาจารย์บ๊ะ ยิ้ม ๆ ตอบว่า ดีนะ พิธีนี้ดี ตอนแรกผมก็คิดว่าเสกแต่สมเด็จองค์ปฐม ที่ไหนได้ท่านโรจน์แกใจดี ใครฝากอะไรมาก็รับเข้าพิธีหมด เยอะแยะไปหมดเลย พอเสกเสร็จเห็นแสงเป็นรัศมีพระพรหม เลยเล่าให้ท่านโรจน์ฟัง ท่านโรจน์ก็หัวเราะ บอกว่าผมลืมบอกพระอาจารย์ครับว่าผมทำพระผงรูปพระพรหมเข้าพิธีด้วย
    ท่านเล่าต่อว่า พิธีนี้ลาภมากนะ สมเด็จองค์ปฐมท่านทำให้ ลาภมาก สภาวะแบบนี้ญาติโยมไม่ค่อยดีกัน ต้องสงเคราะห์เค้า อย่างโบสถ์ท่านโรจน์ดูด้วยตาก็คงต้องใช้เงินอีก 30 ล้านได้ แต่ไม่เป็นไร ช่วย ๆ กันเดี๋ยวก็เสร็จ
    ถามท่านต่อว่า ของในพิธีทั้งหมด ใช้ได้มีผลเหมือนกันใช่ไหมครับ
    ท่านบอกว่า ก็ทั้งกองนั่นแหละ เสกเหมือนกัน ตอนเสกเสร็จผมลืมตาขึ้นมา เห็นกุมารน่ารักดี เลยหยิบขึ้นมาองค์นึง ท่านโรจน์ก็บอก ผมถวายเลยครับ เลยบอกไปว่า ถวายไม่ถวายไม่รู้ล่ะ หยิบมาแล้ว(ขำ) ก็เลยได้มาองค์นึง ดีนะ
    ถามท่านต่อว่า ไปเสกก่อนเสกหลัง ต่างกันยังไงบ้างครับ
    ท่านตอบว่า ก็ต่างกันอยู่ เสกหลังสนุกดี ไปนั่งดูว่าเค้าทำอะไรไว้แล้วบ้าง เพลินดี อย่างอาจารย์เล็กท่านก็เชิญพระท่านมาทำให้ ไปเสกพร้อมกันไม่ค่อยมีเวลาดู ต่างคนต่างทำ แล้วเสกหลังก็ต้องเสกปิด เหมือนเค้าตักน้ำใส่ตุ่มไว้แล้ว ก็ดูว่าน้ำสะอาดดีไหม ถ้าสะอาดเรียบร้อยดีแล้วก็ปิดผนึกไว้ ไม่ให้ฝุ่นอะไรมันร่วงลงไปให้สกปรก
    ถามท่านต่อว่า รุ่นนี้เปิดออโต้ไว้ไหมครับ
    ท่านยิ้ม ๆ ตอบว่า ตามนั้นเลย
    พระอาจารย์เอกลักษณ์ บอกครั้งนี้พระคุณหลวงพ่อเล็กท่านทำครบแล้ว ผมมาเติมกุมารให้
    กุมารบังเกิดทรัพย์ จะขอความเมตตาครูบาอาจารย์เชิญดวงจิตดวงวิญญาณมาปกปักรักษาให้ ช่วยในงานต่างๆ ของผู้ที่ได้ไปครอบครอง ช่วยเฝ้าบ้านเรือนทรัพย์สมบัติ พิทักษ์รักษาแก้วแหวนเงินทอง ป้องกันอันตรายคุณผีคุณคน สัพพะเสนียดจัญไร นานาประการ ไม่เกิดโทษต่อคนที่อยู่บ้านและใต้ปกครอง ไปติดต่อกิจการการงานได้คล่องตัว ขอโชคขอลาภนานประการได้ตามที่ต้องการ
    ข้อมูลประสบการณ์คือข้อมูลจริงที่ทางวัดบ้านห้วยน้ำขาวนำมาลงให้อ่านครับ
    ให้บูชาองค์ละ 220 ค่าจัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    ปล.เนื่องจากกุมารแก่มวลสารทำให้ปั๊มออกมามีรานบ้างองค์นี้รานด้านหลังตรงช่วงคอหน่อยครับ แต่อานุภาพยังครบร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ
    IMG_7577.jpg IMG_7579.jpg IMG_7580.jpg IMG_7581.jpg กุมาร.jpg กุมาร0.jpg กุมาร1.jpg
     
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเป็นชุด 4 ผืน (รวมชุดผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ)
    ผืนแรกเป็นผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณของ หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม จ.ราชบุรี ขนาด 9x11.5นิ้ว รุ่นนี้หลวงปู่ม่วงเสกครับ สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้นท่านเป็นศิษย์ร่วมสำนักกับหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญครับ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกันคือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ หลวงปู่ม่วงท่านมรณภาพแล้วสรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย ปัจจุบันยังอยู่ในโลงแก้ว พระอาจารย์ที่อินทร์บุรีบอกว่าถ้าเป็นของปู่ม่วงกูเก็บหมด ท่านเก่งจริง ดังเงียบ วัตถุมงคลที่ท่านเสกมีอานุภาพจริง


    ผืนที่สอง ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ ปางเทวดา ของ วัดเขาวงถ้ำนารายณ์ จ.สระบุรี (หลวงตาเจ้าคุณวัชรชัย) ขนาด 8x11.4 นิ้วโดยประมาณ (ผ้ายันต์พิมพ์ลาย) เข้าพิธีเสาร์ 5 วัดท่าซุง 22 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมาครับ
    อานุภาพของผ้ายันต์รุ่นนี้ ชนะศัตรู และโรคภัย เงินทอง ค้าขาย เมตตา (มีทั้งยันต์มหาสะท้อน ยันต์ท้าวมหาชมภู ยันต์พระคาถาเงินล้าน เป็นต้น


    ผืนที่สาม ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ ของวัดท่าขนุน ผมรวบรวมคำพูดบางช่วงบางตอนของพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ที่พูดถึงเหรียญและผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณจากเก็บตกบ้านเติมบุญมาให้อ่านครับ
    พูดถึงผ้ายันต์กับเหรียญท้าวเวสสุวรรณ "ไม่ต้องไปหาอะไรแล้ว ที่น่าสงสารที่สุดก็คือพวกขับรถมาจากที่ไกล ๆ ไปจะเอาผ้ายันต์กับเหรียญท้าวเวสสุวรรณที่วัด รายสุดท้ายมาจากพัทยา ท้ายสุดน้องเล็กก็เลยต้องตัดของตัวเองให้เขาไป ที่จองไว้ในเว็บ ๕ ชุดก็ต้องแบ่งให้เขาไป เพราะว่าเขามากันไกล เขาอยากได้มาก
    เรื่องผ้ายันต์และเหรียญท้าวเวสสุวรรณต้องบอกว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์ เพราะว่าวัดท่าขนุนสร้างพระเครื่องปกติก็มากเกินชาวบ้านเขาอยู่แล้ว ครูบาอาจารย์มีชื่อระดับรู้จักกันทั้งประเทศ เขาสร้างเหรียญทีหนึ่งก็ ๑,๕๐๐ เหรียญบ้าง ๑,๙๙๙ เหรียญบ้าง วัดท่าขนุนสร้าง ๓,๐๐๐ เหรียญเป็นประจำ นี่ก็เกินชาวบ้านเขาอยู่แล้ว งวดนี้ท่านบอกให้ทำ ๑๐,๐๐๐ เหรียญ อาตมาก็อึ้งไปพักใหญ่ ตั้ง ๑๐,๐๐๐ เหรียญ กูจะขายกี่ปีหมดวะนี่ ? ปรากฏว่ายกเดียวจอด...!
    คราวนี้เรามาพิจารณาอยู่ ๒ จุดด้วยกัน จุดแรกก็คือพรที่ท่านให้ว่า ป้องกันพวกไสยเวทย์อาคม วัตถุอาถรรพ์ คุณผี คุณคนทุกประเภท ถ้าใครตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบัน ท่านจะให้บริวารตามคุ้มครองตลอดชีวิต นี่คือจุดหนึ่ง
    อีกจุดหนึ่งก็คือราคาถูก ซึ่งปกติแล้วเหรียญลักษณะนี้ท้องตลาดเขาจำหน่าย ๕๐๐ บาทขึ้นไปทั้งนั้น บางทีก็ไปเจอ ๙๙๙ บาท เจอ ๑,๐๐๐ กว่าบาท แต่ท่านให้จำหน่าย ๒๐๐ บาทเกือบจะไม่ได้ทุนคืน
    เราดูลักษณะนี้หมายความว่า ท่านคงตั้งใจจะให้กระจายออกไปให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเฉพาะตอนเปิดจอง ขนาดบอกแล้วบอกอีกบอกว่าหมดแล้ว ไม่มีใครฟังเสียงหรอก จองกันตะบันราดเลย จองจนเกินกว่าที่มีเป็นเท่าตัว ในเมื่อเรานึกถึงพรที่ท่านให้ นึกถึงราคาที่ท่านกำหนด แล้วก็จำนวนคนที่จอง เหมือนอย่างกับท่านตั้งใจจะกระจายให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ก็เลยสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในบ้านในเมืองของเรา ?"
    ถาม : หลานอายุจะ ๓ ขวบ ตอนกลางคืนจะผวาตื่นมาแผดเสียงร้องไห้ ฟาดมือฟาดขาตีไปทั่ว บางคืนร้องไห้ถึง ๒ ชั่วโมง หนูจะสวดมนต์กรวดน้ำให้เจ้าที่ เทวดา พรหม เจ้าเกณฑ์ชะตา และแม่ซื้อที่ดูแลกายสังขารของหลานทุกวัน ให้ช่วยดูแลหลานให้เลี้ยงง่ายอย่าร้องงอแง ในขณะที่หลานร้องไห้หนูก็แผ่บุญให้อีก แต่ทำไมหลานถึงยังร้องไห้คะ หนูเคยคิดว่าขอแค่นี้เอง ทำไมช่วยไม่ได้ จนตอนหลังหนูก็คิดว่าเป็นกรรมของทุกคน ของข้างบ้านด้วย หนูก็ปล่อยวางปล่อยให้หลานร้องต่อไป หนูอยากทราบว่าอาการของหลานเกิดจากอะไร และที่หนูขอให้แม่ซื้อช่วยท่านช่วยได้ไหมคะ ?
    ตอบ : ถ้าช่วยได้ก็ไม่เป็นแล้วสิวะ..! ให้ไปหาผ้ายันต์หรือรูปเหรียญท้าวเวสสุวรรณมาให้หลานติดตัวไว้ ก่อนนอนเราก็อาราธนาขอบารมีท่านให้ช่วยสงเคราะห์ ขับไล่สิ่งไม่ดีอย่าให้มารบกวนหลานได้อีก
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ตั้งแต่เหรียญท้าวเวสสุวรรณดังขึ้นมา คนก็แทบจะแขวนเหรียญท่านจนลืมไปว่า ด้านหน้าคือรอยพระพุทธบาท อย่างไรก็นึกถึงพระไว้ก่อนนะ แล้วค่อยนึกถึงท่านท้าวเวสสุวรรณ
    คาถาบูชาที่ว่า เวสสะ ภุสสะ นั่นเป็นหัวใจพระคาถา มีบางคนไปหาอาจารย์บ๊ะแล้วท่านบอกว่าไม่มีคำนี้อยู่ ท่านก็จารลงให้ในเหรียญ ขอบอกว่าโปรดระวังไว้...ตัวคาถานี่ถ้าเราภาวนาหรืออาราธนาจะเป็นการเติมเต็มพอดี ก็เหมือนกับเตรียมพร้อมที่จะใช้งาน แต่ถ้าไปจารใส่เหรียญเหมือนกับปืนขึ้นลำอยู่ตลอดเวลา เผลอเมื่อไรเดี๋ยวก็ทำปืนลั่น เพราะฉะนั้น..มีคาถากำกับอยู่แล้ว แต่คราวนี้ท่านดูในเหรียญเห็นว่าไม่มีอักขระตัวนี้ ท่านก็เลยจารให้แทน
    ลูกศิษย์ครูบาหน่อแก้วฟ้าเอารถไปลงข้างทาง เละทั้งคัน ปรากฏว่าคนขับไม่เป็นอะไร รอยขีดข่วนสักนิดก็ไม่มี ถ่ายรูปเหรียญท้าวเวสสุวรรณมาโชว์เพื่อน คราวนี้ก็แย่งกันเข้าไปสิ พอดีมีเรื่องของนักฟุตบอลทีมหมูป่าเชียงรายไปติดในถ้ำ ท่านผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ก็พกท้าวเวสสุวรรณไปเพื่อที่จะค้นหาทีมหมูป่า ก็เลยยิ่งดังกันเข้าไปใหญ่ อย่าลืมที่ท่านให้พรไว้นะ ถ้าตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบันจริง ๆ ท่านจะให้บริวารตามคุ้มครองตลอดชีวิต"
    พระอาจารย์กล่าวกับโยม “แขวนท้าวเวสสุวรรณหรือ ? จริง ๆ แล้วก็น่าจะดีนะ เพราะว่าเทวดาที่ดูแลเรื่องโรคระบาดเป็นลูกน้องของท่านปู่ท้าวเวสสุวรรณ เราแขวนรูปเจ้านายเอาไว้บอกว่าพวกเดียวกัน...อย่ามายุ่ง เสียดายเหรียญรอยพระพุทธบาทหลังท้าวเวสสุวรรณของวัดท่าขนุนหมดไปแล้ว
    ท่านใดบูชาเหรียญรอยพระพุทธบาทหลังท้าวเวสสุวรรณก็ดี ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณก็ดี ท่านให้สวด อิติปิ โสฯ สวากขาโตฯ สุปฏิปันโนฯ ถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา วันละ ๓ จบ แล้วอธิษฐานขอบารมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ขอบารมีพรหมเทวดา ครูบาอาจารย์ทุกท่าน ช่วยอนุเคราะห์สงเคราะห์ รักษาตัวเราและครอบครัว ให้อยู่รอดปลอดภัยในที่ทุกสถานในกาลทุกเมื่อ
    ท่านบอกว่าโดยเฉพาะบรรดาไสยเวทย์อาคม วัตถุอาถรรพ์ คุณผีคุณคนทั้งหลาย ไม่สามารถที่จะเข้าสู่ตัวตนหรือว่าสถานที่ซึ่งมีวัตถุมงคลรุ่นนี้อยู่ได้ และโดยเฉพาะถ้าท่านใดตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบัน ท้าวเวสสุวรรณท่านจะให้บริวารตามดูแลรักษาตลอดชีวิต อันนี้ยิ่งกว่าทำประกันชั้น ๑ เสียอีก
    มีคาถาปลุกพิเศษต่างหาก คือ เวสสะ ภุสสะ นะโมพุทธายะ”


    ผืนที่สี่ ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ ของสำนักสงฆ์เกาะพระฤาษี
    ข้อมูลสำหรับรุ่นนี้มีัดังนี้

    กันภัย (สงคราม และโรคระบาด) ดูดทรัพย์ (เพิ่มความคล่องตัว) อักขระเลขยันต์เป็น ลายมือพระอาจารย์บ๊ะ ทั้งผืน พิมพ์ภาพ ๓ มิติ ด้วยระบบดิจิตอลปริ้น ลงบนผ้าซาติน เย็บเก็บขอบอย่างดี ขนาด A4 ( ๒๑ x ๒๙ ซม.) ถ้าจะดูเรื่องพุทธศิลป์ กับคุณภาพผ้าและการออกแบบ ก็คุ้มแล้วครับ และผ้ายันต์ผืนนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยพุทธคุณอีกต่างหาก เกินคุ้มครับ
    เข้าพิธีพุทธาภิเษกพร้อมกับพระรัศมี กำแพงแก้ว ๗ ชั้น พุทธาภิเษก โดย
    ๑. พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. (หลวงพ่อเล็ก) วัดท่าขนุน ผู้ก่อตั้งสำนักสงฆ์เกาะพระฤๅษี
    ๒. พระอาจารย์ศิริชัย ชยธมฺโม (พระอาจารย์บ๊ะ) วัดโพธิ์ลังการ์
    ( วัตถุมงคลรูปลักษณ์ท้าวเวสสุวรรณ ที่หลวงพ่อเล็กเสกเดี่ยวก็ดี พระอาจารย์บ๊ะเสกเดี่ยวก็ดี ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์ให้กล่าวขานกันมาอย่างมากมายทั้งนั้นเลยครับ
    แล้วผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ ของสำนักสงฆ์เกาะพระฤๅษีในครั้งนี้ ได้รับความเมตตาในการเสกจาก หลวงพ่อเล็ก และพระอาจารย์บ๊ะ ทั้ง ๒ ท่านรวมกันสุดยอดอย่างแน่นอนครับ )
    กาลเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วปีนี้ครบ ๒๙ ปีแล้วที่พระคุณหลวงพ่อเล็กของพวกเราได้ก่อตั้งสำนักสงฆ์เกาะพระฤๅษีแห่งนี้ขึ้นมา
    และวันเวลาที่ผ่านไปถึง ๒๙ ปีนั้น สิ่งปลูกสร้างและเสนาสนะ ต่าง ๆ เริ่มมีการชำรุดทรุดโทรมเป็นของธรรมดาจึงเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อนำปัจจัยมาบูรณะศาลาการเปรียญ และเสนาสนะในครั้งนี้
    ประวัติและความเป็นมาในการจัดสร้างผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณในครั้งนี้
    .. เมื่อประมาณปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาระหว่างที่หลวงตาจิตศิลป์เข้ากรุงเทพ ฯ เพื่อทำงานจัดสร้างพระรัศมี เช้าวันหนึ่งได้มีโยมคณะหนึ่งมาถวายภัตตาหารเช้า ซึ่งโยมท่านหนึ่งในคณะนี้เป็นสายเทพ ยกตัวอย่าง เวลาหลวงตาท่านเช่าวัตถุมงคลของหลวงพ่อเล็กมาใหม่ และเจอโยมท่านนี้ก็นำให้ดูทีไรอาการปิติจากองค์ข้างในโยมท่านนี้ก็จะออกอาการทันที สั่นทั้งตัวบ้าง น้ำตาไหลบ้าง เสียงเปลี่ยนบ้าง เป็นต้น พอหลวงตาท่านฉันเช้าเสร็จท่านก็กำลังนำให้พรโยม ท่านเล่าว่า ทุกทีจะกำหนดภาพพระพุทธรูปครอบคลุมบริเวณนั้นเวลาให้พร แต่รอบนี้ให้พรได้ประมาณครึ่งเดียวอยู่ ๆ ภาพท่านท้าวเวสสุวรรณก็ตัดเข้ามาให้เห็นอยู่เบื้องหน้า หลวงตาท่านก็ลืมตามองโยมว่ามีอาการอะไรหรือเปล่า ถ้ามีแสดงว่าไม่ได้อุปทานไปเอง ปรากฎว่า โยมท่านนั้นน้ำตาไหลประหนึ่งเปิดก๊อกน้ำเลย ตอนนั้นหลวงตากำลังใจจดใจจ่อกับการสร้างพระรัศมีอยู่ก็ได้แต่คิดว่า งานนี้น่าจะสำเร็จได้ดีละมั่งท่านถึงได้มีนิมิตมาให้เห็น... แต่พอช่วงเวลาสายของวันนั้นอยู่ ๆ อาจารย์ธิติวัส วัฒกวณิชย์ ปฏิมากรดิจิตอล ก็ได้ส่งภาพ ๓ มิติของท่านเวสสุวรรณมาให้ชมพร้อมได้ปวารณากับหลวงตาไว้ว่า " ถ้าหลวงพี่อยากให้ผมช่วยขึ้นแบบวัตถุมงคลอะไรให้ ก็ขอให้บอกผมได้เลยนะครับผมขอถวายงานครับ "หลวงตาก็แปลกใจว่า จะบังเอิญไปมั้ยในวันเดียวกันห่างกันไม่กี่ชั่วโมงเองนะ ... หลวงตาท่านก็ได้กำหนดขึ้นมาในใจ ๓ ข้อด้วยกัน ถ้านิมิตที่ผมได้เห็นและสัมผัสมาในวันนี้ ถ้าท่านปู่จะให้ผมสร้างวัตถุมงคลรูปลักษณ์ของท่านปู่ ผมขอให้เกิดเหตุการณ์ทั้ง ๓ ข้อนี้นะครับ
    พอแอดมินฟังหลวงตาเล่ามาถึงตรงนี้ แอดมินก็ถามทันทีว่า ทำไมหลวงพี่เช็คหลายข้อจังเลยครับ และแต่ละข้อไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย ท่านตอบว่า หลวงพ่อเล็กท่านสอนประจำว่าในสายวัดท่าซุงแล้ว " กูไม่เชื่อ " เอาไว้ก่อน เพราะนิมิตหลอกก็ดี อุปทานก็ดี เกินขึ้นได้ง่าย และถ้าโดนหลอกให้สร้างวัตถุมงคลขึ้นมา หลวงพ่อก็เตือนอยู่บ่อย ๆ ว่าจะมีโทษมากกว่ามีคุณ
    แต่สรุปแล้วทั้ง ๓ ข้อที่หลวงตาได้กำหนดขึ้นมาใจนั้น ได้ตามนั้นทุกข้อเลยครับ
    เมื่อมีความมั่นใจว่าท่านอนุญาตแล้ว หลวงตาจึงได้นำแบบภาพ ๓ มิติ ท่านท้าวเวสสุวรรณให้ท่านพระอาจารย์บ๊ะท่านดู
    พระอาจารย์ท่านเห็นแบบเสร็จท่านก็กล่าวว่า " อืม... แจ๋ว " สักพักท่านก็ได้เมตตาออกแบบอักขระเลขยันต์ลงบนผ้ายันต์ให้ทั้งหมด หลวงตาท่านจึงได้ขอแกะลายมือท่านลงในผ้ายันต์ไปด้วยเลย
    ... หลังจากจัดสร้างผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ จนผ่านพิธีเสกเสร็จ และพอได้มากำหนดว่า ปัจจัยส่วนนี้จะนำมาบูรณะศาลาการเปรียญนั้น
    ก็ทำให้หลวงตาท่านเพิ่งนึกขึ้นได้ว่า " งานทำบุญวันพระช่วงกลางพรรษาปีที่แล้ว มีอยู่วันหนึ่งขณะที่พระภิกษุสงฆ์ทั้ง ๕ รูปกำลังให้พรญาติโยมอยู่นั้น ปรากฎว่า หลวงตาที่นำให้พรได้เห็นท้าวเวสสุวรรณ ท่านมาเมตตาในขณะกำลังให้พรอยู่ด้วย
    และหลังเสร็จงานพระภิกษุสงฆ์ทั้ง ๕ รูป ต่างก็กล่าวยันยืนตรงกันว่า มีทั้งเห็น และรู้สึก เหมือนกันทั้ง ๕ รูปว่าท้าวเวสสุวรรณ ท่านมาสงเคราะห์ในศาลาการเปรียญแห่งนี้ด้วย
    น่าจะเป็นวาระที่ท้าวเวสสุวรรณ ท่านจะมาร่วมอนุโมทนา อนุเคราะห์และสงเคราะห์ในการบูรณะศาลาการเปรียญหลังนี้ ที่หลวงพ่อเล็กท่านได้สร้างเอาไว้อย่างเป็นแน่แท้
    หลังพุทธาภิเษกเรียบร้อยแล้วหลวงตาได้นำผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณที่ใส่กรอบเรียบร้อยแล้วนำไปถวายพระอาจารย์บ๊ะ
    พระอาจารย์บ๊ะ : เป็นไง ... ได้ข่าวว่าวันนั้นไฟดับหมดเลยหรอ ยกเว้นโบสถ์ที่เสก (๕๕๕๕๕)
    หลวงตา : ใช่ครับพระอาจารย์ วันนั้นสุดยอดมากเลยครับ พระอาทิตย์ทรงกลดยาวเลยครับ ตั้งแต่หลวงพ่อเล็ก บวงสรวง จนเสกเสร็จ และจนท่านกลับไปสักพักครับ พระอาทิตย์ทรงกลดถึงค่อย ๆ จางหายไป
    พระอาจารย์บ๊ะ : อื้อหือ
    หลวงตา : พอหลวงพ่อเล็กเสกเสร็จก็มีฝนพร่ำ ๆ ลงมาครับ แล้วช่วงบ่ายตอนพระอาจารย์กำลัง เริ่มบริกรรมคาถาก่อนจุดเทียนทำน้ำมนต์ ญาติโยมข้างนอกบอกว่า สัญญาณมือถือดับหมดเลย และมารู้ทีหลังว่าจริง ๆ แล้วไฟดับบริเวณนั้นทั้งหมด ยกเว้นโบสถ์ที่พระอาจารย์กำลังเสกอยู่ครับ
    พระอาจารย์ครับ แล้วผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณนี้มีพุทธคุณทางด้านไหนครับ
    พระอาจารย์บ๊ะ : ก็มีพุทธคุณมีฤทธิ์ตามที่ท้าวเวสสุวรรณ ท่านควรจะมี
    (เป็นประโยคสั้น ๆ แต่ไม่ธรรมดาเลยนะครับ พุทธคุณครบครัน)
    พระอาจารย์บ๊ะ : แต่ที่ไม่ธรรมดาคือ ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณของคุณมี กำแพงแก้วทั้ง ๗ ชั้น ล้อมองค์ท่านท้าวเวสสุวรรณอยู่ด้วย เอาไว้ปกป้องคุ้มครองบ้านเรือนผู้ที่บูชา
    หลวงตา : โอ้โห้ เกินคำว่าครอบคลุมเลยนะครับ
    พระอาจารย์บ๊ะ : ตอนผมอัญเชิญกำแพงแก้วลงมา ปรากฎว่ามีแสงกำแพงแก้วสว่างรองรับอยู่ด้านล่างแล้ว ผมก็อ้าวท่านลงไว้แล้วนี่ ผมเลยอัญเชิญกำแพงแก้วลงผนึกกำลังผสานเข้าไปด้วยเลย (กำแพงแก้ว ๗ ชั้นแบบหนา ๆ ยกกำลังสอง)
    ขณะที่คณะหลวงตาท่านกำลังทึ่งกันอยู่พระอาจารย์ท่านเปลี่ยนสีหน้าจริงจังขึ้นมาก่อนกล่าวว่า
    พระอาจารย์บ๊ะ : ผมไม่ได้อัญเชิญกำแพงแก้วลงมาบ่อย ๆ หรอกนะ
    คณะหลวงตา : กราบขอบพระคุณพระอาจารย์มากครับ

    มีอยู่ชุดเดียว ให้บูชาคู่นี้ 1200 บาท จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    ปล.ทุกใบผมเคลือลพลาสติกเรียบร้อยแล้วครับ
    IMG_7661.JPG IMG_7660.JPG IMG_7658.JPG IMG_7659.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2023
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ารอยเท้าของหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข จ.สิงห์บุรี ปี 36 ซึ่งครบรอบ 100 ปี ชาตกาลของหลวงปู่พอดีเลยครับ ผ้ารอยเท้านี้เป็นผ้าสกรีนจากผ้าต้นแบบรอยเท้าของหลวงปู่ ซึ่งหลวงปู่อนุญาตเป็นทางการให้สกรีนรอยเท้าหลวงปู่ และเป็นเพียงรุ่นเดียวที่จัดทำอย่างเป็นทางการ ที่วัดเองก็หมดแล้วครับ ขนาดประมาณ 9×12 นิ้ว เป็นรอยเท้าของพระอรหันต์ที่ท่านได้อธิษฐานจิตไว้อย่างดี พกติดตัวเป็นมงคล
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดานั้นเน้นด้านลาภแน่นอนครับ ด้านการเงินการทองโดยเฉพาะ พระเครื่องของหลวงปู่บุดดามีคนตั้งใจบูชาปลดหนี้ปลดสินกันมาเยอะแล้วครับ รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าเก็บครับ
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดา ราคาไม่แรง เรียกว่าราคาหลักร้อยพุทธคุณหลักล้านครับ ท่านเป็นพระอรหันต์ที่องค์หลวงพ่อวัดท่าซุงให้การยอมรับ องค์หลวงปู่ดู่ วัดสะแก องค์หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง องค์หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม หรือกระทั่งหลวงพ่อคูณเอง ก็ล้วนให้การยอมรับนับถือครับ พระเครื่องของท่านกลับไม่เป็นที่นิยมของในตลาดพระเครื่อง ทำให้ราคาพระเครื่องของท่านไม่แรง แต่กลับเป็นผลดีสำหรับผู้ที่จะหาพระเครื่องที่มีอานุภาพสูงมาไว้ติดตัว ถ้าเทียบกับพระเครื่องบางรุ่นของบางอาจารย์ที่มีราคาแรงเพราะมีการเชียร์แล้ว พระเครื่องของหลวงปู่บุดดาน่าห้อยติดตัวแบบแขวนเดี่ยวได้เลยครับ เพราะมีประสบการณ์มากมายไม่ว่าจะเด่นด้านเมตตา ไม่ว่าเป็นเรื่องโชคลาภ แม้กระทั่งโดนยิงจนตกรถมอเตอร์ไซค์แล้วไม่เป็นอะไรก็มีมาแล้ว หลวงปู่บุดดาท่านเป็นที่รู้จักกันทั่วแล้วคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากครับ
    ลองห้อยดูครับ จะรู้ว่าพระของท่านดีจริง ผมขอเชียร์จากใจครับ
    หลวงปู่บุดดาท่านเป็นสหธรรมิกของหลวงพ่อพระราชพรหมยานวัดท่าซุง องค์หลวงพ่อยืนยันว่าท่านเป็นพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ
    หลวงปู่ดู่เองยังรับแป้งเสกจากหลวงปู่บุดดาแล้วทาที่ศรีษะท่านเลยครับ หลวงปู่ดู่บอกว่าพระอรหันต์ให้ของสูงก็ต้องไว้ที่สูง
    หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพงไม่ยอมให้หลวงปู่ลงมารถมาหา ท่านต้องขึ้นไปกราบหลวงปู่บุดดาเองที่รถ
    หลวงพ่อคูณเองมากราบหลวงปู่บุดดาถึงรถ พระสุปฏิปันโนหลาย ๆ องค์ให้ความเคารพหลวงปู่มากครับ
    ให้บูชาผืนละ 500 ค่าจัดส่ง 40 จองได้สามวัน

    ปล. ผมจะหักเงินจำนวน 150 เพื่อร่วมบุญสร้างมณฑปเพื่อประดิษฐานสรีระสังขารหลวงปู่บุดดาที่วัดกลางชูศรีเจริญสุข รายการนี้ทางวัดไม่ได้รู้เห็น เป็นเจตนของผมเองครับ

    IMG_7572.jpg _paragraph____1_732.jpg _paragraph__14_947.jpg _paragraph__19_954.jpg _paragraphparagraph___46_198.jpg _paragraphparagraph_190_261.jpg 32896095_884268651757099_8281438318172831744_n.jpg
     
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาภาพหลวงปู่กวย ขนาด 2.2x3.2 ซม. ของพระอาจารย์เอ บ้านสุมโน ด้านหลังประทับตรายางบ้านสุมโน ด้านหน้ามีการปั๊มยันต์ นำมาเลี่ยมกรอบพร้อมห้อยแล้ว
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้มีดังนี้
    รูปภาพชุดนี้มีโยมนำมาถวายหลวงพ่อเอจำนวนหนึ่งนานเเล้ว ซึ่งหลวงพ่อเอได้นำเข้าพิธีกรรมฐาน ๓ วันของหลวงพ่อเล็ก ที่วัดท่าขนุน เเละยังเข้าพิธีสำคัญๆของบ้านสุมโนเช่น พิธีพระอาจารย์บ๊ะเสกเดี่ยว พิธีหลวงพ่อเอเสกเดี่ยว เเละพิธีบวงสรวงสำคัญๆของบ้านสุมโนอีกหลายวาระ
    ให้บูชาองค์ละ 400 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    IMG_7662.JPG IMG_7663.JPG IMG_7664.JPG
     
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญเจ้าพ่อกู่ช้าง รุ่น 3 รุ่นสร้างหอชัยหนึ่งพันสี่ร้อยปี จ.ลำพูน ปี 2540
    รุ่นนี้มีอีกชื่อเรียกว่า “ รุ่นน้ำมนต์เดือด “ ที่มาจากคำว่าน้ำมนต์เดือดคือวันที่ทำการปลุกเสกหม้อน้ำมนต์ในพิธีได้เดือดขึ้นมาเหมือนหม้อน้ำที่ตั้งไฟร้อนจนเดือดปุ๊ดๆๆ และยังไม่พอบริเวณรอบๆงานปลุกเสกนั้นได้มีรถดับเพลิงมาจอดแล้วอยู่ดีๆก็มีเสียงช้างร้องออกมาสองครั้ง ซึ่งในรถก็ไม่มีคนอยู่แล้ว จึงเป็นเรื่องที่แปลกประหลาด และเกิดอภินิหารบ่อยมากปัจจุบันถือเป็น 1 ใน 3 ของสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ประจำจังหวัด( มีพระธาตุหริภุญไชย และอนุสาวรีย์เจ้าแม่จามเทวี )
    สำหรับเจ้าพ่อกู่ช้างน้างชาวลำพูนนับถือท่านมาก เพราะท่านคือ ช้างปู่ก่ำงาเขียว เป็นช้างคู่พระบารมีของพระนางเจ้าจามเทวี แห่งอาณาจักรหริภุญไชย
    จากข้อมูลของเชียงใหม่นิวส์ ได้กล่วว่า กู่ช้าง หรือ ศาลเจ้าพ่อกู่ช้าง โบราณสถานศักดิ์สิทธิ์อีกแห่งหนึ่งที่ชาวลำพูนให้ความเคารพสักการะ ด้วยความเชื่อที่ว่า “กู่ช้าง” เป็นเจดีย์บรรจุซากช้างพลายคู่บารมีของพระนางจามเทวีที่มีฤทธิ์ในการทำศึก ดังนั้น เมื่อมีเหตุต้องเดินทางไกลชาวบ้านจึงมักมากราบไหว้ขอพร ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ช่วยปกป้องคุ้มครอง กระทั่งปัจจุบันกู่ช้างได้กลายมาเป็นที่พึ่งทางใจของชาวลำพูนในการบนบานช่วยให้สอบได้ หรือแม้แต่ขอให้สมหวังในสิ่งที่คิดไว้
    ประวัติและความเป็นมาของช้างผู้ก่ำงาเขียวกล่าวว่า ในรัชสมัยของพระนางจามเทวีพระองค์ทรงมีช้างคู่บารมีชื่อ “ผู้ก่ำงาเขียว” เป็นช้างที่มีฤทธิเดชมาก เมื่อช้างเชือกนี้หันหน้าไปทางศัตรูก็จะทำให้ศัตรูอ่อนกำลังลงทันที ช้างผู้ก่ำงาเขียวเชือกนี้ มีบทบาทในฐานะช้างศึกของเจ้าอนันตยศและเจ้ามหันตยศ เมื่อครั้งทรงออกศึกสงครามต้านทัพของหลวงวิรังคะ จนกระทั่งช้างเชือกนี้ล้มลงซึ่งตรงกับวันขึ้น 9 ค่ำเดือน 9 เหนือ เจ้าอนันตยศและเจ้ามหันตยศ จึงได้นำสรีระของช้างใส่ลงไปในแพไหลล่องไปตามลำน้ำกวง แต่พระองค์ก็ได้ทรงเปลี่ยนพระทัย ที่จะนำสรีระของช้างกลับขึ้นมาฝังบนฝั่ง เพราะว่าช้างเชือกนี้ เป็นช้างศักดิ์สิทธิ์คู่บุญบารมีของพระนางจามเทวี หากว่าปล่อยให้ล่องลงไปกับแพแล้ว จะทำให้ประชาชนที่อยู่ทางทิศใต้ลงไปได้รับความเดือดร้อน จึงได้อัญเชิญร่างของช้างลากกลับขึ้นมายังบริเวณท่าน้ำวัดไก่แก้ว แล้วลากมาฝังไว้ที่บริเวณกู่ช้างในปัจจุบัน
    หลังจากนั้นจึงได้ลงมือสร้างสถูปเป็นเวลาถึง 8 เดือนจึงแล้วเสร็จ ในการฝังช้างผู้ก่ำงาเขียวจะให้ซากของช้างหันหน้าขึ้นไปบนฟ้า ส่วนงาทั้งสองข้างของช้างถูกนำไปบรรจุไว้ ในสถูปที่ประดิษฐานพระบรมอัฐิของพระนางจามเทวีภาย ในสุวรรณจังโกฏหรือกู่กุดที่วัดจามเทวีกู่ช้าง ตั้งอยู่ห่างจากวัดไก่แก้วไปทางทิศตะวันออกประมาณ 200 เมตร ลักษณะของกู่ช้าง เป็นสถูปที่มีรูปทรงแปลกแตกต่างไปจากสถูปที่พบเห็นโดยทั่วไปในภาคเหนือ เพราะเป็นสถูปทรงกลมตั้งอยู่บนฐาน 3 ชั้น องค์สถูปมีลักษณะเป็นทรงกระบอกปลายมน (ทรงลอมฟาง) เหนือสถูปขึ้นไปมีแท่นคล้ายบันลังก์ของเจดีย์ อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เจดีย์กู่ช้าง จะสร้างในสมัยใด รูปทรงเป็นแบบไหน ไม่ใคร่มีความสำคัญมากนักต่อชาวเมืองลำพูน ทว่าด้วยความสำคัญในฐานะของสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง และศรัทธาอันแรงกล้าต่างหาก ที่ทำให้ชาวลำพูนพากันไปกราบสักการะอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

    พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ท่านได้เคยกล่าวถึงช้างปู้ก่ำงาเขียว ในเก็บตกบ้านวิริยบารมี เดือนพฤศจิกายน ๒๕๕๖ (ผมขอนำข้อความบางช่วงบางตอนมาให้อ่านครับ)

    ที่ขำที่สุดก็คือ ไม่รู้หรอกว่าที่นั่นมีช้างของท่านแม่จามเทวีอยู่ ท่านแม่จามเทวีมีช้างคู่บารมี ซึ่งพอพระองค์ท่านขึ้นครองราชย์ก็ตั้งให้เป็นพญางาเขียวศัตรูพินาศ คำว่า "เขียว" ก็คือดำนั่นแหละ เป็นช้างเผือกงาสีดำ คำว่า "นิล" บางคนเขาบอกว่าเป็นสีเขียว บางคนบอกว่าเป็นสีดำ ต้องเข้าใจว่าดำจนเขียวเป็นอย่างไร ดำจริง ๆ แบบที่เขาบอกว่าพระรามผิวเขียว จริง ๆ แล้วก็คือดำมาก
    คราวนี้อาตมาไปทำบวงสรวงให้ ปรากฏว่าพญาช้างท่านก็มา พญาช้างนี้เขาเรียกทั่ว ๆ ไปว่าปู้ก่ำงาเขียว ก็คือช้างพลายงาดำ คราวนี้พอท่านมา ท่านบอกว่าขอพวงมาลัยสักพวงหนึ่ง เพื่อแสดงออกว่ายินดีให้ท่านมาช่วยงาน จึงเรียนให้ตุ๊พ่อสิงห์ทราบ อาตมาก็ยังคิดว่าต้องไปถึงโน่น อนุสาวรีย์พระแม่เจ้าจามเทวีที่ในตัวเมืองลำพูน เพราะว่าเขาทำอนุสาวรีย์รูปช้างปู้ก่ำงาเขียวที่นั่น ปรากฏกว่าตุ๊พ่อสิงห์สร้างช้างไว้หน้าศาลา อาตมาไม่เคยมองเห็นเลย เพราะว่าทุกครั้งที่ไปงานจะติดเต็นท์โรงทาน แล้วคนเต็มไปหมด มองไม่เคยเห็นช้างสักที
    และอีกข้อความหนึ่งว่า(นำข้อความบางช่วงบางตอนมาให้อ่านครับ)
    ให้มีชัยชนะในทุกทิศ เหมือนพญาช้างปู้ก่ำงาเขียว ที่ออกรบที่ไหนไม่เคยแพ้ ช่วยให้พระแม่เจ้าจามเทวีสามารถสถาปนาอาณาจักรหริภุญชัยได้ยิ่งใหญ่ ครอบคลุมทั่วทั้งภาคเหนือ


    ผมให้บูชาเหรียญละ 300 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    IMG_4110.JPG IMG_4111.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤศจิกายน 2023
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาเหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ชุบสองกษัตริย์ รุ่นกูรักมึง กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ขออนุญาตจัดสร้าง ปี 37 เป็นครั้งแรกและครั้งเดียว ที่กรมการปกครองได้จัดทำเหรียญหลวงพ่อคูณขึ้นมา พุทธาภิเษก เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2537 ชื่อรุ่นกูรักมึง หลวงพ่อคูณได้เมตตามอบชื่อรุ่นให้ครับ

    ฝากมาที่ 350 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_7691.JPG IMG_7692.JPG IMG_7693.JPG
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงรุ่นสร้างเจดีย์พิมพ์หลวงปู่ยืน หลังเจดีย์ วัดคอนสวรรค์ สกลนคร ประมาณปี 47 เนื้อเทา รุ่นนี้มีประสบการณ์คนได้รับแจกแล้วโดนฟ้าผ่าไม่เป็นอะไรเลยครับ เป็นที่เลื่องลือครับ
    องค์นี้พิเศษ ฝังพลอย จะเห็นได้ชัดตำแหน่งตรงหน้าอก ที่แบบฝังพลอยจะมีน้อยมากครับ

    สมัยก่อนเวลาพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุนท่านลงไปภูเก็ตจะแวะไปกราบหลวงปู่สุภาทุกครั้งเมื่อมีโอกาสครับตอนนี้หลวงปู่ท่านมรณภาพแล้วครับ ท่านสรีระไม่เน่าเปื่อย เสียดายว่าทางวัดคอนสวรรค์ได้เผาไป แต่กระดูกของท่านเปลี่ยนเป็นพระธาตุครับ องค์สมเด็จพระราชินีนาถในรัชกาลที่ ๙ เคารพท่านมากเลยครับ
    พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกาก็เคารพท่านมากเช่นกัน ท่านยังแนะนำลูกศิษย์ให้เก็บวัตถุมงคลของหลวงปู่สุภาเลยครับ
    หลายท่านมีประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงปู่สุภามากครับ แต่ราคายังไม่แพง ยังเหมาะที่จะเก็บได้ครับ บางอย่างก็เริ่มมีเลืยนแบบแล้วครับ

    ให้บูชา 300 ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_7677.JPG IMG_7678.JPG
     
  11. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญพระพุทธประทานพร รุ่นสุริยันจันทรา ของหลวงปู่สุภา ออกที่วัดเขารังสามัคคีธรรม ปี 47
    เหรียญขนาดไม่เกินเหรียญบาทมีสองด้าน คือสองเหรียญประกบกัน เป็นเนืั้อทองแดงและเนื้อทองเหลือง สำหรับเหรียญรุ่นนี้สร้างพร้อมกับวัตถุมงคลอื่น ๆ ในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่๙ วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2547 พระเดชพระคุณหลวงปู่สุภา กนฺตสีโล พระอริยสงฆ์แดนทักษิณ ผู้รู้ราตรีนานอายุกาลถึง 109 พรรษา ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ พระราชทานสมณศักดิ์เป็นราชาคณะที่ "พระมงคลวิสุทธิ์" นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้
    สำหรับเหรียญพระพุทธประทานพร รุ่นสุริยันจันทรา ได้ข่าวว่า พระอาจารย์ที่อินทร์บุรีท่านยังพกติดตัวเลยครับ อานุภาพด้วยคุณแห่งพระพุทธจะคุ้มครองผู้บูชาทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งยามหลับยามตื่น ให้ท่านปลอดภัยจากสัพพอันตรายทั้งปวง ้ถ้าไปเจอท่านก็กราบขออนุญาตท่านชมเหรียญกันเองครับ ว่าพกเหรียญเนื้ออะไรครับ
    ผมมีอยู่ 1 เหรียญ ให้บูชา 400 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_7673.JPG IMG_7674.JPG IMG_7675.JPG IMG_7676.JPG
     
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาธนบัตรยี่สิบบาท รุ่นธนบัตรขวัญข้าว ของพระอาจารย์เอ บ้านสุมโน ปี 64
    สำหรับข้อมูลผมนำมาจากเกษมธรรมบำเพ็ญบุญดังนี้ครับ
    ธนบัตรขวัญข้าว
    คือ ธนบัตรที่ญาติโยมถวายหลวงพ่อเอ ขณะที่ท่านกำลังฉันภัตตาหารอยู่ ท่านจึงเฉลยว่า ครูบาอาจารย์สอนไว้ หากเราได้เงินในขณะที่ข้าวคาปาก คือจังหวะที่ฉันอยู่ เงินนั้นจะกลายเป็นเงินขวัญถุงขวัญข้าวทันที เพราะได้ในขณะที่เรากำลังกิน จะศักดิ์สิทธิ์และสมบูรณ์โดยไม่ต้องเสกอะไรเพิ่มอีก
    เมื่อหลวงพ่อเอ เล่าที่มาที่ไปให้เด็กน้อยด้อยประสบการณ์ อย่างพวกเราฟังเป็นบุญหูแล้ว ท่านจึงบอกต่อว่า ท่านได้ทยอยเก็บธนบัตรเหล่านี้มาได้จำนวนหนึ่งแล้ว...ความคิดที่อยากจะแบ่งปันของดี รวมทั้งแบ่งบุญใหญ่ให้ลูกเพจ เกิดขึ้นกับแอดทันที แอดจึงรีบเรียนหลวงพ่อเอว่า ขออนุญาตนำมาแบ่งปันให้ลูกเพจบูชาบ้าง จะได้ไหมครับ ซึ่งท่านก็อนุญาต แต่ให้ไปนับจำนวนดูก่อน ว่าจะพอสำหรับลูกเพจของเราในตอนนี้หรือเปล่า..?
    เคล็ดของธนบัตรขวัญข้าว นอกจากจะมีลักษณะเหมือนเงินขวัญถุง ที่จะดึงดูดเงินเข้ากระเป๋าแล้ว จุดที่พิเศษกว่า สำหรับธนบัตรขวัญข้าวนี้ คือ ความไม่อดไม่อยาก ไม่ว่าจะไปในถิ่นธุระกันดารแค่ไหน จะแร้นแค้นเพียงใด เราจะมีกินมีใช้ไม่บกพร่อง ตรงจุดนี้ หลวงพ่อเอท่านเล่าว่า ท่านได้ลองมาแล้ว แม้ไปถึงตะเข็บชายแดน หนทางที่ไปทั้งไกลทั้งลำบาก บางทีรถเข้าไม่ได้ ต้องเดินเท้าเข้าไป แต่เมื่อถึงเวลาขบฉัน ทุกอย่างกลับพรั่งพร้อมสมบูรณ์บริบูรณ์อย่างไม่น่าเชื่อ
    ถึงแม้หลวงพ่อเอจะได้รับคำแนะนำว่า ธนบัตรนี้ไม่ต้องเสกแล้วก็ตาม แต่ท่านยังเมตตาเสกให้อีกหลายวาระ เช่น ในวันสวดพระคาถาเงินล้าน ๑๐๘ จบ ของบ้านสุมโน วันนั้น หลวงพ่อเอได้ผูกยันต์โสฬสอริยทรัพย์ กำกับลงไปในธนบัตรขวัญข้าวนี้ แล้วเดินหัวใจแห่งพระคาถาเงินล้านล้อมไว้อีกชั้นหนึ่ง
    หลังจากที่หลวงพ่อเอเสกเสร็จ แอดได้ยินท่านเล่าว่า วันนี้พระไภษัชยคุรุ เมตตามานั่งทับบ้านสุมโนไว้เลย แม้จะเปิดแอร์เย็นแค่ไหน พวกเรากลับรู้สึกร้อนกันหมดทั้งบ้าน ไม่เว้นแม้แต่องค์หลวงพ่อเอง พระไภษัชยคุรุ ท่านปรารถนาเป็นพระพุทธเจ้าองค์สุดท้าย ลาภท่านมหาศาลอยู่เเล้ว ทำให้ธนบัตรขวัญข้าวนี้ ได้รับพลังด้านลาภมากขึ้นไปจากเดิมที่มีอยู่ นอกจากนั้น ยังได้รับพลังด้านการคุ้มครองป้องกัน โดยเฉพาะการป้องกันโรคภัยต่างๆ อย่างที่เราทราบกันดีว่าพระกริ่งทั้งหลาย คือสัญลักษณ์แทนองค์ท่าน นอกจากทำน้ำมนต์ได้ ยังป้องกันภัยและให้ลาภอีกด้วย
    มีเรื่องบังเอิญอยู่เรื่องหนึ่ง คือ ขณะที่บ้านสุมโนสวดพระคาถาเงินล้าน ๑๐๘ จบ และหลวงพ่อเอกำลังเสกอยู่ เจ้าหน้าที่บ้านสุมโนท่านหนึ่ง ติดธุระจึงไม่ได้เข้ามาทำงานที่บ้านสุมโน ได้แต่สวดพระคาถาเงินล้านอยู่ที่บ้านของตน เขานิมิตเห็นพระไภษัชยคุรุองค์ใหญ่ นั่งทับบ้านสุมโนเหมือนกัน จึงรีบมาเล่า เมื่อทราบความจริงถึงกับดีใจอย่างที่สุดเพราะนิมิตตรงกัน ทั้งๆที่อยู่กันคนละที่
    แหม..! จะว่าไป พระก็มีตั้งหลายองค์ ทำไมถึงมาเห็นตรงกัน บอกแอดหน่อยได้มั้ย แอดงง...
    ยุคนี้เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า เหตุการณ์ข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราจะเจอกับวิกฤติอะไรอีก เราต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ อดอยาก ลำบาก ยากแค้น หรือตกในถิ่นธุระกันดารไหม..? คาดเดาไม่ได้จริงๆ
    อย่างน้อย ถ้าเรามีธนบัตรขวัญข้าว ติดกระเป๋าสตางค์ไว้ ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่ทำให้เราอุ่นใจไร้กังวล เมื่อใจสบาย เหตุการณ์เลวร้ายย่อมผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย จริงไหมครับ ท่านผู้ชม...

    ผมมีอยู่ 1 ใบ ให้บูชาใบละ 350 ติดจอง จัดส่ง 30 จองได้สามวันครับ
    IMG_7667.JPG IMG_7668.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2023
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาธนบัตร 1 ดอลล่า ของ พระอาจารย์เอ บ้านสุมโน ปี 64
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้ผมนำมาจากเกษมธรรมบำเพ็ญบุญดังนี้
    รูปภาพเเละสัญลักษณ์ที่อยู่บนธนบัตร ๑ ดอลล่า แฝงความหมายเเละมีนัยสำคัญๆในทุกจุดไม่ว่าจะเป็น พีระมิดที่มีดวงตาอยู่บนยอดพีระมิด เเสดงถึงการมองเห็นในทุกสิ่งอย่างรอบด้าน เห็นในสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น ดวงตาเเห่งความมั่งคั่ง หรือนกอินทรีย์สยายปีกกงเล็บจับลูกธนู ๑๓ ดอก เเละช่อมะกอก ๑๓ ช่อ เเสดงถึงพลังอำนาจเเละความสำเร็จการอยู่เหนือกว่าคนอื่น ทุกสัญลักษณ์ล้วนเเฝงความหมายในเชิงบวกทั้งสิ้น อีกทั้งยังเพิ่มพลังเเห่งตัวเลขที่ซ่อนอยู่ในตัวอักษร ตามความเชื่อของชาวฮิบบรู พูดง่ายๆว่าเป็นธนบัตรที่มีการวางหลักการคล้ายฮวงจุ้ยเอาไว้ มีส่วนทำให้ประเทศอเมริกาเป็นมหาอำนาจของโลก เเละเงินดอลล่าก็กลายเป็นเงินสกุลหลักของโลกเช่นกัน มีคณาจารย์หลายๆท่านทราบถึงเคล็ดตรงนี้ จึงได้เเนะนำให้ลูกศิษย์พกเเบงค์ดอลล่าไว้เป็นเงินขวัญถุง เพื่อเรียกเงิน เรียกความสำเร็จเข้ามาหาคนที่พกไว้
    เคล็ดง่ายๆคือ ให้นำธนบัตรใบที่เราต้องการอยากได้ ประกบกับธนบัตรดอลล่า เเล้วใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ เป็นเคล็ดเรียกเงินเข้ามาหาเรา ถ้าประกบกับธนบัตรใบละพันก็จะเรียกธนบัตรใบละพันมาหาเรานั่นเอง…
    ธนบัตรดอลล่าชุดนี้ได้เข้าพิธีพุทธาภิเษกวันวิสาขบูชา (เพ็ญพุธ) ตามเคล็ดเเล้วถือเป็นวันที่มีลาภมหาศาล หลวงพ่อเอจึงได้จัดพิธีบวงสรวงพุทธาภิเษกวัตถุมงคลที่บ้านสุมโนพิธีเดียวกับตะกรุดมหาสะท้อนรุ่น ๒ เเละปลาตะเพียน (งับทรัพย์) โดยมีหลวงพ่อฤาษีวัดท่าซุง ท่านเเม่เป็นองค์ประธานอีกทั้งยังดึงพลังงานของพระจันทร์ลงมาช่วย เเละยังได้รับความเมตตาจากหลวงพ่อพระสีวลี ผู้เป็นเลิศด้านลาภมาสงเคราะห์เป็นพิเศษ นอกจากนั้นหลวงพ่อเอยังเสกธนบัตรชุดนี้ในวันสวดพระคาถาเงินล้านบ้านสุมโนอีก ๔ วาระด้วยกัน ธนบัตรชุดนี้จะประทับตราเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ ซึ่งเเม้เเต่ตราประทับนี้หลวงพ่อเอก็เสกด้วยพระคาถาเงินล้านด้วยเหมือนกัน…
    พิธีพุทธาภิเษกวันวิสาขบูชา (เพ็ญพุธ) พิธีพระอาจารย์บ๊ะเสกเดี่ยวที่บ้านสุมโน พิธีหลวงพ่อเล็กพุทธาภิเษกที่วัดท่ามะขาม พิธีบวงสรวงวันคล้ายวันบรรลุมรรคผลท่านเเม่กวนอิม ( พิธีเพชรสารพัดนึก) พิธีหลวงพ่อเอเสกในวันสวดพระคาถาเงินล้านอีกหลายวาระ
    ผมมีอยู่ 3 ใบ
    เหลือ 2 ใบ ให้บูชาใบละ 400 จัดส่ง 30 จองได้สามวันครับ
    ปล.ถ้าบูชาทั้งสามใบผมคิด 1000 ไม่รวมส่งครับ

    IMG_7671.JPG IMG_7672.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2023
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาธนบัตร 1 ดอลล่า ปั๊มยันต์โชคลาภ พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกากับพระอาจารย์อ๊อด ตำหนักมหาจักรพรรดิ์โพธิ์สัตว์กวนอิม ร่วมปลุกเสก
    ผมขอนำข้อมูลเกี่ยวกับธนบัตรดอลล่าจากเพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ(เฉพาะความหมายของธนบัตร)
    รูปภาพเเละสัญลักษณ์ที่อยู่บนธนบัตร ๑ ดอลล่า แฝงความหมายเเละมีนัยสำคัญๆในทุกจุดไม่ว่าจะเป็น พีระมิดที่มีดวงตาอยู่บนยอดพีระมิด เเสดงถึงการมองเห็นในทุกสิ่งอย่างรอบด้าน เห็นในสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น ดวงตาเเห่งความมั่งคั่ง หรือนกอินทรีย์สยายปีกกงเล็บจับลูกธนู ๑๓ ดอก เเละช่อมะกอก ๑๓ ช่อ เเสดงถึงพลังอำนาจเเละความสำเร็จการอยู่เหนือกว่าคนอื่น ทุกสัญลักษณ์ล้วนเเฝงความหมายในเชิงบวกทั้งสิ้น อีกทั้งยังเพิ่มพลังเเห่งตัวเลขที่ซ่อนอยู่ในตัวอักษร ตามความเชื่อของชาวฮิบบรู พูดง่ายๆว่าเป็นธนบัตรที่มีการวางหลักการคล้ายฮวงจุ้ยเอาไว้ มีส่วนทำให้ประเทศอเมริกาเป็นมหาอำนาจของโลก เเละเงินดอลล่าก็กลายเป็นเงินสกุลหลักของโลกเช่นกัน มีคณาจารย์หลายๆท่านทราบถึงเคล็ดตรงนี้ จึงได้เเนะนำให้ลูกศิษย์พกเเบงค์ดอลล่าไว้เป็นเงินขวัญถุง เพื่อเรียกเงิน เรียกความสำเร็จเข้ามาหาคนที่พกไว้
    เคล็ดง่ายๆคือ ให้นำธนบัตรใบที่เราต้องการอยากได้ ประกบกับธนบัตรดอลล่า เเล้วใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ เป็นเคล็ดเรียกเงินเข้ามาหาเรา ถ้าประกบกับธนบัตรใบละพันก็จะเรียกธนบัตรใบละพันมาหาเรานั่นเอง…

    (อานุภาพ) เป็นเงินขวัญถุง เรียกเงิน เข้ามาหาคนที่พกติดตัวไว้
    เข้าพิธีพุทธาภิเษก 2 วาระ
    วาระแรกพิธีวันฟ้าอภัยในวันที่ ๒๑ มีนาคม ๖๖ ฤกษ์ดีในรอบ๑๐๐ปี ๓ช่วง เวลา เช้า บ่าย ค่ำ ๑๐ เทพมหามงคลอันสูงสุด สุดเฮงสุดปังเติมเต็มความมั่งคั่งบริบูรณ์
    วาระที่๒ วันที่ ๖ เมษายน ๖๖ พลังฤกษ์ ๖๖๖
    ตามฤกษ์ฉีเหมินที่ส่งพลังต่อเนื่องมาตั้งแต่วันที่๒๑ มีนาคม ส่งพลังมังกรคืนอำนาจและพลังอำนาจสมบูรณ์เติมเต็มบริบูรณ์ในทุกๆด้าน (วันนี้พระอาจารย์บ๊ะท่านเสกนานมากกในพิธีวันนี้แอบกระซิบถามท่านว่าพระอาจารย์วันนี้นานมากเลยครับ "ท่านตอบว่าแค่๑๐นาทีเอง" ในคำตอบของท่านมีอะไรซ่อนอยู่ถึงความตั้งใจของท่านในการส่งความเฮงสู่ลูกศิษย์)
    ๑๐ นาทีของท่าน=๑ชั่วโมง ถ้าตามฤกษ์วันนี้มังกรคืนอำนาจคือทำน้อยได้มาก ลงมือทำน้อยแต่สำเร็จมหาศาล ๑๐ เท่า ๑๐๐๐ ทวี ทำอะไรก็สำเร็จ ×๑๐ ลงทุนอะไรก็สำเร็จ ×๑๐
    สาธุ ขอความสำเร็จสมปารถนาจงเกิดมีแด่ทุกท่าน

    ผมมีอยู่ 1ใบ
    ปิดรายการ ให้บูชาใบละ 400 จัดส่ง 30 จองได้สามวันครับ

    IMG_7669.JPG IMG_7670.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤศจิกายน 2023
  15. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,961
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจองครับ
     
  16. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,961
    ค่าพลัง:
    +6,556
    ขอจอง1ใบครับ
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองธนบัตรขวัญข้าวครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองธนบัตรดอลล่าของพระอาจารย์เอครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  19. rt5038

    rt5038 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,123
    ค่าพลัง:
    +2,612
    ขอปิดครับ

     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,744
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองธนบัตรดอลล่า ที่พระอาจารย์บ๊ะราวมเสกครับ ขอบพระคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...