ชนบท168 ศูนย์รวมวัตถุมงคล พระป่ากรรมฐานและพระบ้านเกจิขลัง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ชนบท168, 16 มิถุนายน 2021.

  1. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    ล็อกเก็ตตองหนึ่ง หลวงปู่สำลี วัดซับบอนอายุครบ 111ปี พ.ศ.2528 ปิดรายการครับ

    หลวงปู่สำลี ปภาโส พระอริยสงฆ์ 5 แผ่นดิน เทพเจ้าแห่งผืนป่าดงพญาเย็นในตำนาน

    หลวงปู่บอกว่า เคยได้พบหมู่บ้านแห่งหนึ่ง มีผู้คนมากพอสมควร แต่ละคนล้วนมีรูปร่างหน้าตาสวยงามทั้งนั้น แต่ไม่ยักเห็นผู้ชาย หรือเขาจะออกไปทำงานกันหมด มีผู้หญิงออกมาใส่บาตร ข้าวที่นำมาใส่บาตรเมล็ดสวยมีกลิ่นหอม กับข้าวมีเป็นของแห้งจำไม่ได้ว่าเป็นอะไร เมื่อบิณฑบาตเสร็จก็กลับไปที่ปักกลด ลงมือฉันข้าวทั้งหอมทั้งอร่อย พอรุ่งขึ้นอีกวันก็ไปบิณฑบาตร ที่เก่า แต่ปรากฏว่า หมู่บ้านที่ไปบิณฑบาตรเมื่อวันวาน ไม่มีบ้านสักหลัง ทั้งๆที่หมายตาไว้ไม่ผิดแน่นอน กลับมาหาพระอาจารย์ผู้เฒ่า เล่าเรื่องราวให้ท่านฟัง พระอาจารย์เฒ่าองค์นั้นบอกว่า นั่นแหละหมู่บ้านลับแล ใครมีบุญจริงๆ ๆจึงจะได้พบเห็น อาตมาก็ได้ฉันข้าทิพย์ของคนเมืองลับแล จึงได้มีอายุยืนมาถึงร้อยกว่าปี นี่คือข้อความที่หลวงปู่สำลี ปภาโส ได้กรุณาเล่าย้อนให้ฟัง

    ณ ที่เขตบ้านแห่งหนึ่งท้องที่อำเภอเมืองมหาสารคาม หลวงปู่ปักกลดอยู่ 2-3 วัน ผู้เรืองวิชาด้วยกันจะทดลองว่าวิชาใครจะเหนือกว่าใคร ในเช้าวันหนึ่ง เมื่อหลวงปู่กลับจากบิณฑบาตในหมู่บ้านแล้ว ได้มีผู้ที่เลื่อมใสในการบุญการกุศลได้นำเอาข้าวปลาอาหารมาถวายท่าน พระนั่งฉันวงละ 5 องค์ 1 วง วงละ 6 องค์อีก 1 วง ที่มี 6 องค์มีหลวงปู่ร่วมอยู่ด้วย ก่อนจะฉันส่งทุกองค์จะต้องถวายข้าวพระ พอถวายแล้ว มีพระองค์หนึ่งที่นั่งร่วมวง จะลงมือตักแกงเนื้อก่อน หลวงปู่ปัดมือห้ามไว้ พระร่วมวงฉันต่างก็มองหลวงปู่ หลวงปู่นั่งภาวนาคาถาอยู่ครู่หนึ่ง เอามือจับถ้วยแกงเนื้อ แกงเนื้อที่อยู่ในถ้วยก็เดือดพล่านขึ้น นายคนที่ลองวิชาของหลวงปู่ถึงกับตะลึง หลวงปู่พูดขึ้นว่า “เรามันเสือเหมือนกัน กินกันไม่ลงหรอก” นายคนที่ลองวิชาคลานเข้าไปกราบหลวงปู่ขอขมาอภัย แล้วก็พากันกลับไป ผู้เขียนถามหลวงปู่อีกว่า ในถ้วยแกงเนื้อมีอะไรขอรับ หลวงปู่บอกจะมีอะไรเสียอีกล่ะ ก็มีหนังควายทั้งแผ่นนะสิ เพราะเขาก็มีวิชาเหมือนกัน หนังควายขนาดเท่าฝ่ามือ เขามีวิชานั่งบริกรรมเป่าเสกให้หดเหลือเท่าชิ้นเนื้อแกง ถ้าใครไม่มีวิชาแก้ กินเข้าไปหนังควายก็จะคลายออกเท่าฝ่ามือเหมือนเดิม แล้วอะไรจะเกิดขึ้น ตายลูกเดียว

    ล็อกเก็ตรุ่นนี้มีประสบการณ์จากช่างรับเหมาทาสี ได้เกิดพลัดตกลงมาจากนั่งร้านความสูงตึก 4 ชั้นแต่ไม่ได้รับอันตรายอย่างใดเลย เวลาต่อมาช่างทาสีท่านนี้ก็ได้หาเช่ามาอีกนับเป็น 10 อัน เพื่อแจกจ่ายแก่พวกญาติๆ และทีมงานทาสีครับ

    upload_2024-1-9_15-36-27.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มกราคม 2024
  2. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญเสมาหัวโตหลวงพ่อทวด หลังสมเด็จเจ้าเกาะยอ สำนักสงฆ์เขากุฎิ จ.สงขลา ปิดรายการครับ

    บนสำนักสงฆ์เขากุฏิ ซึ่งอยู่บนยอดสูงสุดของเกาะยอ ยังมีเจดีย์โบราณประดิษฐานอยู่ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อที่ชาวบ้านเรียกขานกันว่า "เขากุฏิ" สำหรับเจดีย์บนเขากุฏิ เป็นเจดีย์ทรงกลมหรือทรงระฆัง ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง ๑๐ เมตร มีทางขึ้นสู่ลานประทักษิณ ๓ ด้าน ยกเว้นทางทิศตะวันออกของเจดีย์

    ทุกๆ ปีชาวเกาะยอจะจัดบุญประเพณีแห่ผ้าขึ้นเขากุฏิเพื่อห่มองค์พระเจดีย์และห่มพระพุทธรูปสมเด็จเจ้าเกาะยอบนยอดเขากุฏิ เป็นประเพณีที่ชาวเกาะยอได้ถือปฏิบัติมาเป็นเวลาช้านาน โดยมีองค์เจดีย์และสมเด็จเจ้าเกาะยอหรือสมเด็จเจ้าเขากุฏิเป็นศูนย์รวมจิตวิญญาณของชาวบ้านเกาะยอ มีการถือปฏิบัติติดต่อกัน ๒ วัน คือ วันขึ้น ๑๔ ค่ำ เดือน ๖ ของทุกปีเป็นวันห่มผ้าพระเจดีย์และสมเด็จเจ้าเกาะยอ และวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๖ อันเป็นวันวิสาขบูชา

    องค์เจดีย์ประกอบด้วยส่วนฐานรองรับองค์ระฆัง ๒ ชั้น ส่วนฐาน และชั้นมีซุ้มจรนำทั้ง ๔ ทิศ ประดิษฐานพระพุทธรูปทั้ง ๔ ด้าน พร้อมกับมีชื่อสลักติดอยู่บริเวณฐานของแต่ละองค์ ซึ่งหมายถึงสมเด็จทั้ง ๔ องค์ที่ชาวเกาะยอเคารพศรัทธานั่นเอง ทั้งสมเด็จเจ้าเกาะยอ สมเด็จเจ้าพะโคะ สมเด็จเจ้าเกาะใหญ่ และ สมเด็จเจ้าจอมทอง

    นอกจากนี้ที่สำนักสงฆ์เขากุฏิแห่งนี้ยังมี "วิหารหลวงพ่อทวด" ที่เพิ่งดำเนินการสร้างแล้วเสร็จมาหมาดๆ และที่สำคัญมีการอัญเชิญรูปหล่อหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่มาประดิษฐานเพื่อให้ผู้ที่เคารพศรัทธาได้กราบนมัสการเพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องจากตามตำนานที่ชาวบ้านเกาะยอเล่าขาน ระบุว่าหลวงพ่อทวด ซึ่งเป็นสหมิกธรรมของสมเด็จเจ้าเกาะยอ ได้เดินทางมาเยือน ณ สำนักสงฆ์เขากุฏิแห่งนี้ด้วยนั่นเอง


    เหรียญสวยครับสุดยอดพระนิรันตราย ราคาเบาๆ

    upload_2024-1-9_15-45-40.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มิถุนายน 2024
  3. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,919
    ค่าพลัง:
    +5,742
    จองครับ
     
  4. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,919
    ค่าพลัง:
    +5,742
    จองครับ
     
  5. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,919
    ค่าพลัง:
    +5,742
    จองครับ
     
  6. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    รูปเหมือนองค์เซียนแป๊ะโค้ว(หัวตะเข้) พิมพ์ใหญ่ เนื้อดิน ปี2505 ปิดรายการครับ

    a42c73590273aa67a0e7999390b9aad1.jpg

    เซียนแป๊ะโค้ว เดิมท่านชื่อเอียะฮง แซ่เล้า เป็นหนุ่มซินตึ๊ง มาจากเมืองจีน หวังมาหาความเจริญที่เมืองไทย เมื่อแรก มาอยู่เมืองไทย ได้มาทำงาน เป็นเด็กฝึกงาน ที่ร้านแถวเยาวราช เนื่องด้วยท่านเป็นคนฉลาดขยันขันแข็งได้ไต่เต้าจนได้เป็นหลงจู๊ หรือ ผู้จัดการร้าน

    ภายหลังท่านพิจารณาว่า การกินเงินเดือน เป็นมนุษย์เงินเดือน มั่นคงดีแต่รวยช้า ท่านจึงคิดไปทำสวนผลไม้ เพราะสมัยนั้นคนทำสวนยังมีน้อย จึงขอลาออกจากเถ้าแก่ครั้งแรกเถ้าแก่ก็ไม่ยอม แต่พอเห็นว่าทัดทานยังไงก็ไม่ได้ จึงได้มอบเงินให้ก้อนนึงไปลงทุน ท่านได้เช่าที่อยู่หัวตะเข้ ด้วยความขยันขันแข็ง และความรู้ทางด้านเกษตร ทำให้กิจการของท่านเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้ไปสะดุดใจ เจ้าของที่ดินที่ท่านเช่า เจ้าของที่ดินมีลูกสาวอยู่หนึ่ง ชื่อมาลัย

    เจ้าของที่ดิน จึงลองมาทาบทามดู ว่า "มีครอบครัวที่เมืองจีนหรือเปล่า" ท่านก็ตอบว่า "ยังไม่มี" เขาเลยถามอีกว่า คิดมีครอบครัวบ้างหรือเปล่า" ท่านก็ตอบว่า "คิดอยู่จะได้ช่วยกันทำมาหากิน" เจ้าของที่ดินจึงบอกว่า "จะยกลูกสาวให้" สมัยโน้นการแต่งงาน ส่วนมากเกิดจากผู้ใหญ่ชักพา แต่แล้ว ขณะชีวิตกำลังไปได้ดี แม่ของท่านได้ส่งจดหมายมาบอก ว่าได้ทาบทามผู้หญิงให้แล้ว ให้รีบกลับมาแต่งงาน ทำให้ท่านรู้สึกแย่มาก เพราะกับสาวมาลัย ได้ปูพื้นความรักขึ้นมาแล้ว

    ด้วยความกตัญญู คนจีนสมัยก่อน จะมีความกตัญญูต่อพ่อแม่มาก สิ่งใดที่พ่อแม่ต้องการ ก็จะไม่ขัดใจท่าน อาจจะเป็นเพราะความกตัญญู ทำให้คนจีนสมัยก่อนจึงร่ำรวย ทำกิจการใดก็ประสบความสำเร็จ คนที่เกิดทันคนจีนรุ่นเก่า จะรู้ว่าคนจีนรุ่นเก่าจะไม่ค่อยทำบุญ จะถนัดทางไหว้เจ้ามากมากกว่า

    เพราะไหว้ไปแล้วไม่สูญ เอากลับมากินได้ เมื่อก่อน แอดมินก็คิด ว่าเขาไม่ได้ค่อยทำบุญ ทำไมรวยเอาๆ ตอนหลัง เริ่มรู้จักวิธีทำบุญมากขึ้น จึงรู้เลยว่า ที่เขารวยได้ เพราะเขาไ้ด้ทำบุญใหญ่อยู่ตลอดทุกวัน คือบุญที่เลี้ยงดูพ่อแม่

    ด้วยความกตัญญูต่อแม่ ท่านจึงยอมตัดใจจากคนรัก เดินทางกลับประเทศจีน ในรัชสมัยรัชกาลที่ห้า การเดินทางด้วยเรือสำเภา ใช้เวลายาวนานมาก กว่าจะถึงเมืองจีนใช้เวลาหลายเดือน เมื่อไปถึงปรากฏว่า สาวที่แม่เลือกให้ได้แต่งงานกับคนอื่นไปแล้ว ท่านจึงอยู่ปฏิบัติแม่เพราะจากมาหลายปีอีกสองเดือน จึงเดินทางกลับไทย แต่เมื่อมาถึงทางนี้ ท่านก็ต้องหัวใจสลาย สาวมาลัยได้แต่งงานกับคนอื่นไปแล้ว

    ขณะที่ท่านเดินใจลอยสะเปะสะปะ ผ่านศาลเจ้า ก็มีเสียงลึกลับว่า ท่านเซียนแป๊ะโค้ว โพธิสัตว์ เชิญมาพำนักที่นี่ หลังจากนั้น ท่านจึงอยู่ปฏิบัติธรรมที่ศาลเจ้าแห่งนั้น คนพอเรื่องเดือดร้อน มาขอให้ท่านช่วย ท่านก็สงเคราะห์ช่วยเหลือไป จนคนร่ำลือความศักดิ์สิทธิ์ของท่าน เรียกท่านว่าเซียนบ้าง มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้ท่านเป็นตำนานเล่าขานจนถึงทุกวันนี้ มีเด็กถูกจรเข้คาบดำน้ำไป มีคนมาตามท่านให้ไปช่วย ท่านไปยืนบริกรรมอยู่ริมฝั่ง สักพักเดียว จรเข้ก็คาบเด็กขึ้นมาหา ท่านจึงเอาเท้าเหยียบที่หัวจรเข้ จรเข้ก็คายเด็กออกมา ปรากฏว่าเด็กยังไม่ตาย จึงเป็นตำนานเรียกแถวนั้นว่า หัวตะเข้


    เมื่อท่านสิ้นอายุ ท่านดับขันธ์ด้วยท่านั่งสมาธิ ร่างกายท่านไม่เน่าเปื่อย ทางศาลเจ้าจึงนำมาให้คนได้กราบไหว้ มีอยู่วันหนึ่ง น้าผู้ชาย เดินทางมาจากเมืองจีน เนื่องจากท่านเงียบหายไปเลย แม่ของท่านจึงให้น้องชายมาดู เมื่อมาถึงเมืองไทย ก็ทราบข่าวว่าท่านสำเร็จแล้ว น้าท่านจึงเดินทางมาที่ศาลเจ้า ได้ไปต่อว่ากับร่างท่านว่า ท่านนี่เห็นแก่ตัว สำเร็จเอาตัวรอดคนเดียว ไม่ได้ห่วงแม่ที่เมืองจีนเลย เกิดเหตุอัศจรรย์ขึ้น ร่างที่นั่งตัวตรง ได้ค้อมลงมาเหมือนยอมรับความผิด น้าท่านเห็นอย่างนั้นตกใจ รีบๆเดินออกจากศาลเจ้าอย่างรวดเร็ว

    องค์เซียนเอี๊ยะเฮงหรือองค์เซียนแปะโค้ว วัตถุมงคลของท่านดีเรื่องโชคลาภ ค้าขาย และคุ้มครองให้ปลอดภัย กิติสรรพเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ไปขอพรท่านได้ วัตถุมงคลของท่านมีผู้นำไปบูชานำไปใช้แล้วประสบความสำเร็จดังที่ปรารถนากันมาแล้วมากต่อมาก

    พระสวยครับเลี่ยมพลาสติกกันน้ำมาแล้ว พร้อมบูชาขึ้นคอได้เลย

    upload_2024-1-10_16-53-24.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2024
  7. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,919
    ค่าพลัง:
    +5,742
    รูปเหมือนองค์เซียนแป๊ะโค้ว(หัวตะเข้) พิมพ์ใหญ่ เนื้อดิน ปี2505 ให้บูชา750บ.
    จองครับ
     
  8. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,138
    ค่าพลัง:
    +869
    จองพระเหรียญพระพุทธบารมีศักดิ์สิทธิ์
     
  9. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    ผงรูปเหมือนรุ่น"อยู่เย็นเป็นสุข"หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง จ.ร้อยเอ็ด ปิดรายการครับ

    เถระเจ้าที่ถูกขนานขามว่าเป็นพระสีวลีของสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หากสงสัยว่าทำไมท่านถึงถูกขนานนามให้ลองไปดูเจดีย์ชัยมงคลฯ ที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้างถึง3,000ล้านบาท จากแรงศรัทธาของสาธุชนทั้งหลายที่มีแก่หลวงปู่ศรี แล้วจะหายสงสัยในบัดดล

    องค์พระใส่ตลับพลาสติดมาแล้วครับ

    upload_2024-1-11_1-21-36.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2024
  10. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงเจ้าสัวรังษี ทาทอง วัดบวรนิเวศวิหาร ปี พ.ศ.2539 ให้บูชา150บ.

    พระผงเจ้าสัวรังษี วัดบวรนิเวศวิหาร จัดสร้างในปี พ.ศ.2539 ในวาระพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่9 ทรงครองราชย์ครบ ๕๐ ปี ด้านหลังฝังตราสัญลักษณ์ ประทับตรา "จ่อสัว" (เจ้าสัว)

    upload_2024-1-11_1-28-59.jpeg
     
  11. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ปี2537(รุ่นสรงน้ำ เสาร์๕)โค๊ตเม็ดเงิน ให้บูชา150บ.

    upload_2023-7-17_19-42-53-jpeg-jpg-jpg-jpg.jpg

    นับตั้งแต่หลวงปู่คร่ำอุปสมบท ในเพศบรรพชิตสืบทอดหลักพระธรรมคำสอนขององค์พระบรมศาสดาถึงขณะนี้ได้ 76 ปี แล้ว ได้ใช้พระธรรมคำสอนอบรมบรรดาลัทธิหาริกและสาธุชนผู้มีใจฝักใฝ่ในธรรมให้ยึดมั่นถือมั่นในหลักคุณธรรมแห่งความดี ตลอดระยะเวลาที่หลวงปู่ ได้ใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ร่มกาสาวพัสตร์ก็ปฏิบัติตนเป็นผู้สำรวมในศีลอย่างเคร่งครัด เพื่อให้เป็นตัวอย่างแก่เหล่าบรรดาศิษย์ จะได้จดจำและปฏิบัติตนตามเยี่ยงของผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นครูบาจารย์ในส่วนที่ดี ด้านลูกศิษย์ของท่านมีมากมายหลายอาชีพ ตั้งแต่ข้าราชการระดับบริหารเศรษฐีตลอดจน กระทั่งผู้ใช้แรงงาน แต่ท่านก็ให้ความเมตตาโดยเสมอภาคกัน มิได้มีการแยกหรือแบ่งชั้นวรรณะซึ่งก็ได้สร้างปิติและศรัทธาต่อบรรดาสาธุชนเหล่านั้น ที่มีอยู่ทุกภาคของประเทศ

    เมื่อราวปลายเดือนกันยายน พ.ศ. 2536 ที่ผ่านมา รัฐบาลได้มีพระราชบัญญัติจัดตั้งกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคมเมื่อมีกระทรวงใหม่เกิดก็ย่อมจะต้องมีเจ้ากระทรวงหรือรัฐมนตรีว่าการ บรรดา ส.ส.ผู้ทรงเกียรติต่างก็หมายมั่นปั้นมือเพื่อจะได้เป็นเสนาบดีกันสักครั้งหนึ่ง และก่อนหน้าที่จะมีการประกาศรายชื่อผู้ที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงแรงงานไม่กี่วัน นายเสริมศักดิ์ การุณ ส.ส.ระยอง กับ นายไพฑูรย์ แก้วทอง ส.ส.พิจิตร ได้พากันไปกราบหลวงปู่คร่ำให้หลวงปู่เจิมหน้าผาก รดน้ำมนต์ เป่ากระหม่อมให้หลังจากนั้นไม่กี่วัน หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ ไทยรัฐ พาดหัวข่าวหน้าหนึ่งเลยว่า "มนต์ หลวงปู่เฮี้ยน..." ปรากฏว่าท่าน ส.ส. ทั้งคู่ได้เป็นรัฐมนตรีเรียบร้อย

    จนกระทั่งมาอีกครั้งหนึ่งก็การแต่งตั้งอธิบดีตำรวจที่ พล.ต.อ.ประทิน สันติประภพ กระเด้งกระดอนออกมาจากมติ กตร. 2 ระรอกแล้ว ครั้งสุดท้ายก่อนที่จะมีการลงมติกันอีกครั้งวัดวังหว้าก็ปรากฏกายของท่าน พล.ต.อ. ประทินว่าที่อธิบดีตำรวจ เพื่อขอให้หลวงปู่คร่ำรอดน้ำมนต์ และเป่ากระหม่อมให้ เมื่อผลการแต่งตั้งออกมา ชื่อของ พล.ต.อ.ประทิน สันติประภพคือนัมเบอร์วันของกรมตำรวจจริงๆ ชื่อของลป.คร่ำ ก็ยิ่งตอกย้ำถึงบุญบารมี เพราะความศักดิ์สิทธิ์อย่างเหลือเชื่อ


    ลป.คร่ำท่านเป็นพระที่เปี่ยมล้นไปด้วยความเมตตาอย่างไร้ขอบเขตจริงๆ ใครไปกราบไหว้ท่าน ท่านก็เมตตาเป่าหัวให้ ทำให้สารพัดผู้ที่ไปกราบท่านมีแต่ความปลื้มปิติซาบซึ้งในความเมตตาของหลวงปู่เป็นทวีคูณ หลวงปู่คร่ำ ท่านมีอายุ ๑๐๐ ปีบริบูรณ์เมื่อวันที่ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๔๐ พรรษา ๘๐ นับเป็นพระเถระที่มีพรรษาสูงอีกรูปของเมืองไทย

    ในวันที่ ๑ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๔๐ เวลาประมาณ ๑๔ นาฬิกา หลวงปู่ได้ละสังขารถึงแก่มรณภาพ ด้วยอาการสงบ ณ. โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา ท่ามกลางความเศร้าโศกอาลัยของสานุศิษย์และสาธุชนทั่วประเทศนับล้านคนที่ได้ทราบข่าวต่างหลั่งไหลมากราบไหว้ เคารพศพที่วัดวังหว้าตลอดเวลา ๑๕ วัน ที่บำเพ็ญกุศลนับเป็นบุญญาบารมีของหลวงปู่โดยแท้


    upload_2024-1-11_1-33-30.jpeg
     
  12. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,919
    ค่าพลัง:
    +5,742
    จองครับ
     
  13. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,919
    ค่าพลัง:
    +5,742
    โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 10.09 จำนวน 2050 บาท ผ่าน KTB
    รบกวนจัดส่งพร้อมรายการฝากที่อยู่เดิมครับ
    ขอบคุณครับ
     
  14. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    ขอบคุณครับ จัดส่งแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ
     
  15. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตามหาลาภ เนื้อเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ปี๒๕๒๙ หลวงพ่อคง วัดเขาสมโภชน์ จ.ลพบุรี ปิดรายการครับ

    upload_2023-2-28_13-33-58-jpeg.jpg

    พระอรหันต์ร่างทอง..ผู้ให้กำเนิด กรรมฐานเปิดโลก.. " หลวงพ่อคง วัดเขาสมโภชน์ " แม้จะละสังขารไปนาน แต่ร่างก็ไม่เน่าเปื่อย

    หลวงพ่อคง จตฺตมโล ได้ดำรงข้อวัตรปฏิบัติและ ปฏิปทาของพระป่า ออกธุดงค์ ไปตามป่าเขา ลำเนาไพร จนลุถึงซึ่งถิ่นป่าใหญ่ อันร่มรื่น ซึ่งเป็นสถานที่ๆ ถูกกับจริยวัตร สำหรับนักปฏิบัติธรรม ในการเจริญภาวนากรรมฐาน หลวงพ่อ ท่านได้เข้าอาศัยอยู่ในถ้ำ พระอรหันต์ ตามนิมิต ทำความเพียรเจริญจิตภาวนา จำพรรษา ณ สถานที่วิเวกแห่งนั้น เพื่อกระทำที่สุดแห่งกองทุกข์นั้นให้สิ้นทุกข์...

    ท่านได้นำพาศิษย์ยานุศิษย์ปฏิบัติธรรม อยู่จำพรรษาเรื่อยมา จนกลายมาเป็นวัดเขาสมโภชน์อยู่ทุกวันนี้
    อย่าทรนงตน หลวงพ่อมักจะบอกเตือนศิษย์ ยานุศิษย์ เสมอว่า ให้เขาความขยันหมั่นเพียรของหลวงพ่อไว้ ให้หัดลุกแต่ดื่น ตื่นแต่เช้า อย่าทรนงตน เดี๋ยวธรรมะจะหนี เมื่อธรรมะหนี หน้าจะดำปิ๊ดปี๋ อย่าว่าแต่คนไม่แลดูเลย...! หมาก็ยังไม่แล...อย่าด่วนคุยว่าตนเองดี ว่าตนเองเก่ง เดียวจะเหลิง ฟังแล้วก็เอาไปตรึกตรองด้วย หลวงพ่อก็จิตายไปแล้ว ลูกทั้งหลาย...!

    ๑๓ ธันวาคม ปลายปี พ.ศ. ๒๕๓๖ หลวงพ่อได้ละสังขาร ณ โรงพยาบาลศิริราช อายุรวมกันได้ ๘๐ ปี ๙ เดือน ๓ วัน ๒๖ พรรษา

    upload_2024-1-18_21-1-31.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มิถุนายน 2024
  16. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงหลวงพ่อโสธร พิมพ์อาร์มเล็ก รุ่น สร้างอุโบสถ พ.ศ.2544 ปิดรายการครับ

    รุ่นนี้ออกแบบองค์หลวงพ่อได้งดงามเหมือนองค์จริงมากๆ โดยอันเชิญมวลสารจากองค์หลวงพ่อโสธร เช่น ทอง,ปูน,ลัก ที่ลอกออกมาจากองค์หลวงพ่อเมื่อครั้งบรูณะองค์ท่าน ถือเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนรุ่นอื่นๆ พุทธคุณ เด่นในด้าน เมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายดีเยี่ยมครับ

    พระเลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมขึ้นคอบูชาได้เลยครับ ราคาคุ้มๆ

    upload_2024-1-18_21-10-16.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2024
  17. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงเบญจภาคีแห่งสายน้ำ ฝังตะกรุด1ดอกไม่ทราบวัด ปิดรายการครับ

    เป็นพระเครื่องที่น่าบูชาอย่างยิ่ง ในองค์พระมีพระคู่บ้านคู่เมืองทั้ง๕องค์ ประกอบด้วย
    ๑.หลวงพ่อวัดเขาตะเครา
    ๒.หลวงพ่อวัดไร่ขิง
    ๓.หลวงพ่อวัดบ้านแหลม
    ๔.หลวงพ่อโตวัดบางพลีใหญ่ใน

    ๕.หลวงพ่อโสธร

    พระเลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมขึ้นคอบูชาได้เลยครับ ราคาคุ้มๆ

    upload_2024-1-18_21-29-44.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มิถุนายน 2024
  18. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตาปลดหนี้จัมโบ้ เนื้อผงติดจีวร หลวงพ่อสิริ วัดตาล จ.นนทบุรี ให้บูชา250บ.

    upload_2024-1-18_21-37-43.jpeg

    เมื่อประมาณปี 2545 ได้เกิดเหตุการณ์ปล้นรถยนต์ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นกับพี่ชายของผมเอง
    พี่ชายผมได้ไปเรียนต่อปริญญาโทและทำงานอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกามากว่าสิบปีจนกระทั่งปลายปี 2544 พ่อผมไม่สบายประกอบพี่ชายเกิดปัญหาในชีวิตและเบื่อหน่ายการใช้ชีวิตในต่างประเทศจึงได้เดินทางกลับมาอยู่เมืองไทย พอกลับมาอยู่เมืองไทยได้สักพักพี่ชายผมได้ออกรถยนต์กระบะสี่ประตู4x4 เอาไว้ใช้งาน และรถยนต์คันดังกล่าวผมได้อาราธนานิมนต์หลวงพ่อสิริฯเจิมเมื่อคราวที่ผมได้นิมนต์ท่านมางานทำบุญที่บ้านผมเมื่อ ปี 2545

    เมื่อพี่ชายผมกลับมาอยู่เมืองไทยได้ไปช่วยงานที่บ้านที่อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งต้องเดินทางไปมาระหว่างกรุงเทพฯ-ปากช่อง เป็นประจำ โดยเมื่อประมาณกลางปี 2545 เวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่าในขณะที่พี่ชายผมกำลังเดินทางจากกรุงเทพฯกลับไปบ้านที่อ.ปากช่อง ซึ่งบ้านผมจะต้องเข้าไปจากถนนมิตรภาพประมาณ 3 กิโลเมตรซึ่งทางเข้าไปไม่ค่อยมีบ้านผู้คนเพราะเป็นบ้านไร่ ในขณะที่กำลังขับรถเข้าบ้านนั้นพี่ชายผมไม่ได้สังเกตและไม่เคยระวังตัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีกับตัวเอง

    แต่ในความเป็นจริงนั้นในขณะที่พี่ชายผมขับรถเข้าบ้านไร่นั้นมีรถยนต์คันหนึ่งขับตามรถยนต์พี่ชายผมมาโดยตลอดแต่ไม่เปิดไฟหน้าทำให้มองไม่เห็นว่ามีรถยนต์ตามมาใกล้ๆ เพราะรถยนต์คันที่พี่ชายผมขับนั้นเป็นรถขับเคลื่อนสี่ล้อยกสูง ประกอบกับเปิดเพลงในรถเสียงดังโดยไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับตัวเองจึงทำให้ไม่รู้ตัวว่ามีรถขับตามอยู่

    เมื่อประมาณ 200 เมตรก่อนจะถึงบ้านผมจะเป็นทางหักเลี้ยวซ้ายไปตามถนนปรากฏว่ามีรถยนต์คันหนึ่งขับมาปาดหน้าอย่างรวดเร็วและเบรคจอดขวางหน้าพร้อมกับฉายไฟสปอร์ทไลท์เข้าหน้าพี่ชายผมซึ่งเป็นคนขับจนตาพร่าพร้อมกับมีผู้ชาย4 คน วิ่งลงมาจากรถยนต์คันดังกล่าว

    ตอนนั้นพี่ชายผมยังงงอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้นและคิดว่าต้องมีการเข้าใจอะไรผิดแน่ๆ จึงได้เปิดกระจกเพื่อสอบถามว่ามีอะไรเกิดขึ้นพอเปิดกระจกลงชายคนหนึ่งซึ่งวิ่งมาถึงที่หน้ารถด้านคนขับได้ต่อยเข้ามาที่หน้าพี่ชายผมพร้อมกับเปิดล็อกประตูและจับพี่ชายผมลงมาด้านล่างและอีกสองคนได้จับพี่ชายผมขึ้นรถในเก๋งด้านหลังและทั้งหมดสี่คนได้ขับรถยนต์พี่ชายผมออกไป โดยพวกโจรมีคนนั่งด้านหน้าสองคนและคนนั่งด้านหลังสองคนและให้พี่ชายผมหมอบลงกับพื้นรถในเก๋งด้านหลังและเอาปืนจี้ไว้ไม่ให้พูดอะไร


    เมื่อขับรถออกจากที่เกิดเหตุได้สักพักซึ่งพี่ชายผมก็ไม่รู้ว่ารถยนต์ไปทิศทางใดพวกโจรก็เริ่มรื้อค้นและปล้นทรัพย์สินที่อยู่ในตัวโดยได้ถอดนาฬิกาและเอากระเป๋าตังค์ไปได้มีคนหนึ่งได้คว้ามาที่สร้อยคอพยายามจะดึงสร้อยคอออกแต่บังเอิญพี่ชายผมไม่ได้ใส่สร้อยทอง แต่ใส่เชือกร่มธรรมดาซึ่งในเชือกร่มนั้นมีพระของหลวงพ่อสิริฯองค์เดียวที่ผมให้ไว้ห้อยคออยู่เมื่อโจรเห็นว่าเป็นเชือกธรรมดาจึงปล่อยและไม่ได้สนใจสร้อยคออีกต่อไป

    เมื่อเริ่มตั้งตัวได้พี่ชายผมจึงได้พยายามพูดคุยบอกว่าให้เอาทรัพย์สินไปได้ทุกอย่างยอมยกให้หมดแต่อย่าทำอะไรเลยแต่พวกโจรไม่ยอมให้พูดและทุบตีแล้วบอกว่า “เค้าสั่งมาให้เก็บมึง” ในขณะนั้นก็ยังมีการทำร้ายอยู่ตลอดแต่มีโจรคนหนึ่งซึ่งมีลักษณะเหมือนกับหัวหน้าได้พูดขึ้นว่า “พวกมึงทำกับมันดี ๆหน่อย” ทำให้พวกมันเบามือลงและทำให้พี่ชายผมคลายความตึงเครียดลงไปได้บ้าง

    รถขับไปได้ไกลพอสมควรประมาณ 20 กิโลเมตรจากจุดที่ปล้นรถยนต์ ถึงบริเวณป่ามันสำปะหลังไม่มีบ้านผู้คน พวกโจรได้จอดรถและลากตัวพี่ชายผมลงไปเหมือนกับจะไปยิงทิ้งแต่โจรที่มีท่าทีว่าเป็นหัวหน้าพวกโจรทั้งหมดได้เข้ามาพาตัวพี่ชายผมไปและเหมือนกับอีกพวกหนึ่งจะไม่ยอมและเริ่มมีปากเสียงกันว่าเค้าสั่งให้เก็บ พี่ชายผมได้ยินโจรที่เป็นหัวหน้าบอกว่า“พวกมึงอย่ายุ่ง” สุดท้ายพวกนั้นก็ไม่กล้ามีปัญหากับคนที่มีลักษณะเหมือนเป็นหัวหน้าจึงยืนอยู่เฉยๆ

    โจรที่เป็นหัวหน้าได้พาพี่ชายผมไปมัดไว้กับต้นไม้ต้นหนึ่งโดยใส่กุญแจมือหลวมๆ และใช้ผ้ามัดไว้อีกครั้งหนึ่ง แล้วโจรที่เป็นหัวหน้าได้กระซิบบอกพี่ชายผมว่า “มึงนั่งเฉยๆ ก่อนอย่าเพิ่งหนี” พร้อมกับตบบ่าเบา ๆเหมือนกับให้สัญญาณว่าให้พวกมันไปเสียก่อนแล้วค่อยดิ้นรน

    พอพวกโจรได้ออกรถไปสักพักหนึ่งพี่ชายผมซึ่งขณะนั้นรู้สึกหมดกำลังใจและท้อแท้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เริ่มตั้งสติได้และได้ลองดิ้นรนเพื่อให้หลุดพ้นจากพันธนาการปรากฏว่ากุญแจมือที่ใส่ไว้นั้นเป็นกุญแจมือที่เสียแล้วจึงไม่ได้ล็อกอะไรส่วนผ้าที่มัดไว้ก็มัดไว้หลวม ๆพี่ชายผมจึงดิ้นหลุดออกมาได้และเดินไปจนพบบ้านผู้คนและได้ร้องขอความช่วยเหลือแต่กว่าจะมีคนมาช่วยเหลือก็ใช้เวลาสักพักหนึ่งเพราะขณะนั้นเป็นเวลาดึกและบริเวณนั้นเปลี่ยวมากชาวบ้านก็ไปตามกันมาหลายคนเพื่อแน่ใจว่าจะไม่มีอันตรายกับตัวเอง

    ในตอนนั้นผมเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นกับพี่ชายผมเพราะรถคันนั้นหลวงพ่อท่านก็เป็นคนเจิม ไม่น่าจะมีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นได้ !!!

    แต่เมื่อมาพิจารณาดูแล้วถึงเข้าใจว่าจริง ๆแล้วพี่ชายผมนั้นมีครูบาอาจารย์ท่านหนึ่งท่านดูแล้วบอกว่าดวงพี่ชายผมเป็นดวงชะตาต้องตายโหงเนื่องจากกรรมเก่าซึ่งทุกวันนี้ก็ต้องทำพิธีต่อดวงชะตาตลอดทุกปีต้องทำความดีอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรตลอดกับทั้งยังได้อธิษฐานจะใช้หนี้กรรมให้หมด ดังนั้นเจ้ากรรมนายเวรจึงได้ตามทวงอย่างรวดเร็ว ความจริงพี่ชายผมจะต้องตายจากเหตุครั้งนั้นแล้ว!!!

    ที่พี่ชายผมรอดมาได้เพราะบารมีของหลวงพ่อสิริฯได้ช่วยชีวิตเอาไว้เพราะทั้งเนื้อทั้งตัวของพี่ชายผมมีพระของหลวงพ่อสิริฯห้อยอยู่องค์เดียว บารมีของหลวงพ่อสิริฯได้ช่วยดลจิตดลใจให้โจรเกิดใจอ่อนกลับใจไม่ฆ่าทิ้งตามที่ผู้บงการเดิมสั่งมาทั้งที่พี่ชายผมเห็นหน้าโจรที่ทำการปล้นรถในครั้งนั้นชัดเจน


    ในช่วงเวลานั้นเมื่อตำรวจจับโจรที่เกี่ยวกับการปล้นรถยนต์ได้ครั้งใดก็ยังโทรตามให้ไปดูหน้าว่าเป็นโจรชุดเดียวกันหรือไม่ผมเองก็ยังเคยไปดูตัวโจรปล้นรถเป็นเพื่อนกับพี่ชายผมด้วยแต่ก็ไม่ใช่ชุดที่ปล้นรถพี่ชายผม

    สาเหตุในครั้งนั้นคาดว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการหักหน้าทางธุรกิจกับนายตำรวจเก่าคนหนึ่งซึ่งถูกให้ออกจากราชการไปแล้วและตำรวจที่ทำเรื่องนี้ก็สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นฝีมือของพวกตำรวจเก่าหากดูจากลักษณะการทำงานแล้ว


    จากเหตุการณ์ครั้งนั้นผมได้เข้าพบอดีตนายตำรวจใหญ่ท่านหนึ่งซึ่งขณะนั้นผมทำงานให้กับท่านให้ช่วยเหลือเร่งรัดในการจับตัวผู้ร้าย ท่านให้ผมเล่าเรื่องให้ฟังพอเล่าจบท่านพูดว่า “ไม่ตายก็บุญแล้ว”

    เพื่อนพี่ชายผมคนหนึ่งซึ่งเป็นนายตำรวจมือปราบอยู่ทางภาคตะวันออกได้บอกว่า“มันโชคดีแล้วที่ไม่ตาย ขนาดพี่ชายพี่เองโดนปล้นรถเองยังโดนฆ่าตายเลย”

    เรื่องราวที่เกิดขึ้นใครจะมองอย่างไรไม่สำคัญแต่ผมเชื่ออย่างเต็มเปี่ยมว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อสิริฯท่านช่วยให้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ร้ายครั้งนั้นอย่างแน่นอน!!!

    upload_2024-1-18_21-35-7.jpeg
     
  19. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงคำข้าวรูปสมเด็จองค์ปฐม รุ่นครบรอบ 1ปี มรณะภาพหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ปิดรายการครับ

    พระผงสมเด็จพระองค์ปฐมรุ่นครบรอบ1ปี มรณะภาพ พระราชพรหมยาน หรือหลวงพ่อฤาษีวัดท่าซุง พุทธคุณครอบจักรวาล สามารถกันและแก้ได้ทุกอย่าง สุดแล้วแต่จะอาราธนา (จะมีผลเฉพาะผู้ที่มีความเคารพศรัทธาในพระรัตนตรัยเท่านั้น)

    มวลสุดยอดคนส่วนใหญ่ไม่ทราบ มวลสารในองค์พระ
    - ดินสอพองที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส ไว้ตั้งแต่สมัยปี 2517-2518
    - ผงที่ปลุกเสกในพระอุโบสถทุกครั้ง
    - ผงปลุกเสกพระคำข้าว รุ่น1 รุ่น2 รุ่น 3 รวมกัน
    - เส้นเกศาของพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    - น้ำมันชาตรี เรียกได้ว่ารวมสุดยอดของสุดยอดไว้เลย


    ต่อไปเป็นคำสนทนาขององค์หลวงพ่อพระราชภาวนาโกศล (หลวงพ่ออนันต์อดีตเจ้าอาวาสองค์ก่อนครับ)

    พระนี่นะ ทำมาจากผงปลุกเสกครบไตรมาส 3 เดือน ตอนสมัยหลวงพ่อมีชีวิตอยู่พ.ศ. 2518 หลวงพ่อท่านลงกรรมฐานทุกวัน ท่านบอกว่า ต่อไปนี้จะไม่มีเวลาทำพระครบไตรมาสแล้วนะ เวลาท่านทำ กรรมฐานท่านก็นั่งทำพิธีทุกวัน ทำกรรมฐานเสร็จท่านก็เล่าให้ฟังว่า วันนี้พระที่มีความสำคัญมาทำ ทำเฉพาะพิเศษเลยเฉพาะจุดนี้ รุ่งขึ้นอีกวันท่านก็บอกพระองค์นี้มาทำเฉพาะจุดนี้เป็นเรื่องๆไป ท่านเล่าให้ฟังอย่างนี้ก็ให้ด๊อกเตอร์ปริญญาไปเอาดินสอพองมา เอามาเข้าพิธีกัน หลวงพ่อท่านบอกว่า นี่พวกแกเตรียมหากินกันแล้วนะ ไอ้เราก็ไม่รู้ว่าท่านไม่มีเวลาทำครบไตรมาสอีก ท่านบอกว่า ต่อไปคนจะเยอะ ข้าไม่มีเวลาทำอีกแล้ว ทำครบไตรมาสอย่างนี้

    พอหลวงพ่อมรณะภาพแล้วนี่ เราจะปลุกเสกพระบ้าง เราก็ไม่มีความรู้ ก็ไปเก็บผงทุกอย่างที่มีอยู่ มีผงคำข้าว มีเกศาหลวงพ่อแล้วก็ดินสอพองที่ครบไตรมาส เอามาผสมกันแล้วทำพระมาแจก เวลาทำเสร็จแล้วก็มาเข้าพิธีบวงสรวงบอกครูบาอาจารย์ บอกว่าเราขออนุญาติทำพระที่หลวงพ่อปลุกเสกแล้วเพื่อเอามาแจกแก่ญาติโยม บางคนก็บอกกลัวไม่ดังหรือไง ก็ไม่ใช่อยากดัง ความจริงหลวงพ่อท่านปลุกเสกไว้หมดแล้ว

    วิธีอาราธนาระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย สวด"นะโมตัสสะ" 3 จบ อาราธนาตามต้องการ ปิดท้ายด้วยพระคาถา"อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่มะอะอุนี้เถิด"

    upload_2024-1-18_22-35-39.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2024
  20. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    กุมารทอง รุ่นเศรษฐีเจ้าทรัพย์ ผงพุทธคุณมวลสารเก่าหลวงปู่หมุน วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว ปิดรายการครับ

    " กุมารทอง" นั้นให้คุณทางด้านประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านโชคลาภ ค้าขายและเฝ้าบ้าน เฝ้าเคหสถานได้เป็นอย่างดี ทางวัดเทพเศรษฐีอรัญญาวาส (วัดป่าหนองหล่ม) จึงได้จัดสร้างกุมารทอง รุ่นเศรษฐีเจ้าทรัพย์ กุมารเทพฤทธิ์ประสิทธิ์โชคโภคทรัพย์นี้ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ทั้ง หมดไปบูรณปฏิสังขรณ์เสนาสนะวิหารพระแก้วมรกตจำลอง และกุฏิสงฆ์ภายในวัด

    วัตถุมงคลกุมารทอง"รุ่นเศรษฐีเจ้าทรัพย์" กุมารเทพฤทธิ์ประสิทธิ์โชคโภคทรัพย์ทั้งหมด ได้ผ่านพิธีปลุกเสกด้วยพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ครบถ้วนตามตำราทุกประการ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 19.19 น. มีพระเกจิที่ร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคลดังนี้ หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต วัดกุดชมภู, หลวงปู่จันทร์หอม วัดบุ่งขี้เหล็ก, หลวงปู่ทองวรรณ วัดปากโดม, หลวงปู่ดี วัดสร้างแก้วใต้, หลวงปู่หมี ปัญญาทโร, หลวงพ่อสายทอง วัดพรหมนิวาสวรวิหาร, หลวงปู่นอง ธัมมโชโต วัดวังสีทอง, หลวงพ่อสมจิตร วัดบ้านด่าน (ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน), หลวงปู่สำราญ อนุตตโร วัดหนองบอน, และพระสงฆ์อีก 108 รูป ร่างทรงอีกจำนวน 36 ร่าง มาร่วมปลุกเสกให้กับวัตถุมงคลกุมารเทพ กุมารทองชุดนี้

    ชนวนมวลสารที่จัดสร้างกุมารเทพฤทธิ์ประสิทธิ์โชคโภคทรัพย์ ล้วนแต่เป็นมวลสารที่เป็นมงคลทั้งสิ้น ไม่มีผงพรายต่างๆ มาผสม สร้างและปลุกเสก เน้นหนักไปในทางโชคลาภ ให้เป็นเมตตา ค้าขาย เจริญรุ่งเรือง ป้องกันภัยอันตราย เฝ้าบ้าน เฝ้ารถ เหมาะสำหรับบูชาไว้ในบ้าน ร้านค้า บริษัท ห้างร้านต่างๆ ใครที่ค้าขายไม่ดี กิจการซบเซา กุมารเทพ กุมารทองช่วยเรียกเงินทอง เรียกโชคลาภ เรียกจิตดึงใจผู้คนมาซื้อของ เป็นเมตตามหานิยม เจรจาค้าขาย อธิษฐานขอผลได้

    upload_2024-1-18_22-47-12.jpeg

    upload_2024-1-18_22-47-23.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2024

แชร์หน้านี้

Loading...