แจกแผ่นยันต์หนุนดวงชะตาฟรี

ในห้อง 'แจกฟรี' ตั้งกระทู้โดย เด็กไร้เดียงสา, 5 ตุลาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. chantasakuldecha

    chantasakuldecha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    991
    ค่าพลัง:
    +2,331
    อนุโมทนา สาธุ สาธุ
     
  2. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    อาจเป็นไปได้ทั้งสองอย่างเลยก้ได้ครับ ตัวผมเองไม่ต่างอะไรจากคุณหรอกครับมีบ่อยมากๆแต่บังเอิญตัวผมไม่มีเงินสะสมไม่มีบัญชีเงินฝากไม่ค่อยสะสมอะไรอยู่แบบง่ายๆเรียบๆและก้ไม่เคยคาดหวังว่าอยากจะมีเงินมากๆได้มาก็ทำบุญไปหมดเก็บไว้ใช้จ่ายบ้างเล้กน้อยทุกคนรู้ว่าผมมีข้อปฏิบัติอย่างนี้ก็เลยไม่ค่อยมารบกวนในเรื่องการเงินเท่าไหร่เพราะเขารู้ว่าผมไม่ค่อยสะสมเลยรอดตัวไป ลูกศิษย์ผมบางคนตะลึงเวลาที่เขาไปทำบุญกับผมเขาถามว่าอาจารย์ทำไมอาจารย์ทำมากและบางทีบูชาของวัตถุมงคลมามากเขาถามว่าอาจารย์จะเอามาทำอะไรผมบอกว่าเอามาเก็บไว้แจกเขาเขาก็เลยเข้าใจ
    บางทีผมไปวัดสมมุติมีเงินติดตัว 5000 ผมจะทยอยทำบุญตามวัดต่างถึง4000 เหลือเก็บไว้ใช้แค่1000เป็นอย่างนี้ทุกครั้งครับผมคิดว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ที่เขาให้ผมมานั้นเขาฝากมาทำบุญตัวผมเองแค่มีบ้านอยู่มีอาหารกินตามอัตภาพก็เพียงพอแล้วไม่สะสมอะไรกับใครเขาหรอกผมคิดแบบนี้
     
  3. audi1416

    audi1416 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    276
    ค่าพลัง:
    +853
    3 ให้ทำบุญในวัดที่เป็นมุมเศรษฐีจะส่งผลเร็วมาก

    วัดที่เป็นมุมเศรษฐี เป็นยังไงเหรอครับอาจารย์
     
  4. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    คือให้ดูว่าวัดไหนมีมุมเศรษฐี หรือวัดไหนเป็นมุมทุคคตะ
    การดูว่าวัดไหนเป็นวัดที่มีมุมเศรษฐีหรือวัดไหนเป็นวัดที่มีมุมทุคคตะ
    ให้ดูที่โบสถ์กับกุฏิพระ
    เอาโบสถ์เป็นหลัก หน้าโบสถ์หันทิศตะวันออก มุมเศรษฐีจะอยู่ตรงทิศตะวันตกเฉียงเหนือ (หมายถึงว่าถ้าดูโบสถ์เป็นหลักแล้วเราดูว่ามีกุฏิพระปลุกสร้างอยู่ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือของโบสถ์หรือไม่ถ้ามีก็วัดนั้นเป็นมุมเศรษฐี)
    มุมมหาทุคคตะ จะอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้(ถ้าดูแล้วมีกุฏิพระสร้างอยู่ที่ทิศตะวันตกเฉียงใต้ของโบสถ์วัดนั้นเป็นมุมทุคคตะ)
    ถ้าเราทำบุญกับวัดที่เป็นมุมเศรษฐีการเงินจะคล่องตัวเรามากมีมาก
    ถ้าเราทำบุญกับวัดที่เป็นมุมทุคคตะ การเงินก็มีมั่งไม่มีมั่งกลางๆ
    (แต่หลวงพ่อท่านไม่ได้หมายความว่าให้เลือกทำแต่วัดที่เป็นมุมเศรษฐีอย่างเดียวนะเดี๋ยววัดที่เป็นมุมทุคคตะจะลำบากแต่ท่านแนะนำว่าถ้าอยากให้ผลทางด้านการงานการเงินมีมากไวๆก็ให้ทำกับวัดที่เป็นมุมเศรษฐีไว้จะดีขึ้นเร็ว)
     
  5. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    ขอเรียนถามทุกท่านครับว่ายอดเงินที่ได้จากการบูชาตะกรุดน้ำมันอุปคุตกับเทียนเศรษฐีนั้นเห็นควรว่าจะโอนเข้าบัญชีพระอาจารย์พรสิทธิ์ไปเลยหรือว่าจะนำไปถวายกับตัวท่านด้วยตนเองดีครับจริงๆแล้วผมอยากให้ท่านที่พอมีเวลาและโอกาสได้ไปถวายปัจจัยด้วยกันครับแต่ตามที่ได้ติดต่อกับลูกศิษย์ของพระอาจารย์ท่านบอกว่าถ้าสดวกให้โอนเงินเข้าบัญชีเลยก็ได้เพราะว่าตอนนี้ยังไม่ทราบว่าท่านจะลงมาที่กรุงเทพอีกหรือไม่เพราะกิจนิมนต์ที่ท่านรับไว้ในกรุงเทพนั้นได้เสร็จสิ้นแล้ว หรือว่าผมกับศิษย์บางคนจะเหาะขึ้นไปที่เชียงใหม่แล้วเอาไปถวายด้วยตนเองดีครับอยากเอารูปภาพในการถวายมาฝากครับเพราะเงินมีจำนวนพอสมควรครับถึงจะไม่มากมายนักแต่ต้องทำให้โปร่งใสครับเรื่องเงินทำบุญนี้พลาดไม่ได้เลยขืนพลาดและก็งานเข้าแน่ๆอยากถามความคิดเห็นจากหลายๆท่านที่ร่วมบุญกันในครั้งนี้ครับ
     
  6. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    เล่าเรื่องอะไรดีเอ่ยวันนี้ เรื่องกุแมว คู่แข่งกุมาร(55X)
    ที่บ้านผมนั้นมีแมวมาอยู่อาศัยอยู่ตัวนึงเป็นเพศเมีย ตอนแรกๆมาในสภาพตัวผอมโซอดอาหาร มาในครั้งแรกเขาเดินเข้ามาหาผมเลยตอนแรกๆเราก้ไม่คิดอะไรหรอกคิดว่าเป็นธรรมชาติของแมวที่หิวต้องหาอาหารกิน ผมก็จักการให้อาหารเขา พอหลังจากนั้นเขาก็มาทุกวันมาตรงเวลาเป๊ะ ต่อมาไม่นานแมวตัวนี้ตั้งท้องแล้วก็มาอยู่อาศัยในบ้านพร้อมกันนั้นได้ออกลูกมาอีก3ตัว ผมก้เลี้ยงดูตามสภาพที่ทำได้แต่มีตัวนึงโดนรถทับตายไปผมก็นึกสงสารอีกสองตัวที่เหลือกลัวถูกรถทับตายอีกก็เลยเอาเข้าไปเลี้ยงที่บ้านข้างในและเหลืออีกตัวหนึ่งที่อยู่กลับตัวผู้เป็นแม่
    แม่ตัวแม่นี้มีนิสัยแปลกอยู่หลายอย่าง ผมคอยสังเกตุอยู่บ่อยๆ(จะหาว่าผมบ้าแมวหมาก็ช่างนะครับเพราะเมื่อก่อนผมเคยเกิดเป็นแมวหมามาก่อนก็เลยคิดรักชอบเขาเป็นพิเศษ)
    แมวตัวนี้เวลาที่ผมสวดมนต์ไหว้พระเขาจะมานั่งมานอนอยู่ข้างๆจนถึงเวลาที่ผมแผ่เมตตาเสร็จเขาถึงไปผมสังเกตุมาหลายครั้งไม่ว่าตอนไหนถ้าผมจุดธุปเทียนไหว้พระเขาอยู่ที่ไหนเวลาอะไรก็ตามเขาจะมาทันที ผมก็มาคิดว่าเออแมวตัวนี้สงสัยชอบบุญแต่คงไปเผลอทำบาปบางอย่างก็เลยเกิดมาเป็นแมวในชาตินี้ ผมจึงหาสาเหตุว่าแมวตัวนี้ทำอะไรไว้ถึงได้เกิดมาเป็นแมว ถ้าใครมาที่บ้านผมจะเห็นว่าผมชอบอุ้มแมวอุ้มหมาคุยกับแมวหมาหรือสัตว์อื่นๆแบบเพราะบางทีเพราะมากกว่าคุยกับคนอีก ผมจะถามเขาทุกครั้งในตอนเช้าหลังจากส่งบุญให้เขาเสร็จว่าไหนบอกพ่อซิว่าชาติที่แล้วไปทำอะไรมาถึงได้เกิดมาเป็นแมว
    เขาก็จะร้องเหมียวๆคล้ายว่าอยากจะบอกให้ฟังแต่พูดไม่ได้ ผมก็เลยคอยสังเกตุว่ากรรมอะไรที่ทำให้แมวตัวนี้เกิดมาเป็นแมว ต่อมาแมวตัวนี้ตั้งท้องอีกผมแกล้งบอกว่าพ่อเลี้ยงลูกหนูได้แต่กลัวลูกหนูถูกรถทับตายอีกสงสารเขา เหมือนแมวมันรู้ครับพี่น้องมันหายไปเลยครับกลับมาอีกทีคลอดลูกไปแล้วไม่รู้มันไปคลอดไว้ที่บ้านใคร จนวันนึงข้างบ้านบอกว่าแมวผมสงสัยไปคลอดลุกบ้านเขาเขาเลยเอาลุกแมวมาหาแม่แมวผลปรากฏว่าแม่แมวไม่สนใจลูกเดินหนีทิ้งลูกเลย ผมก็เลยคิดว่านี่เป็นกรรมที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตัวเองหรือเปล่ากรรมที่ทำนี้สะสมไว้มากๆเลยทำให้เกิดเป็นแมว แมวตัวนี้ได้ทำนิสัยแบบนี้อยู่เป็นประจำ คือทอดทิ้งลูก ไม่สนใจใยดี และมีนิสัยแปลกๆคือขอบไปกินน้ำตามแก้วที่ผมถวายบูชาไว้ทั้งๆที่มีน้ำให้กินวางอยู่ตลอดเวลาและก็กินง่ายด้วยแต่แมวตัวนี้จะปีนไปกินน้ำบนที่สูงที่บูชาเป็นประจำ เขาจะทำอย่างนี้ทุกครั้ง เราก็เลยมาคิดว่าชาติก่อนน่าที่จะทำอะไรไม่รู้จักที่ต่ำที่สูงกระมังหรือชอบกินของสงฆ์ของพระของเจ้ากรรมที่ทำไว้เลยส่งผลทำให้เกิดเป็นแมวในชาตินี้หลังจากที่ไปใช้กรรมในอบายภูมิในภพอื่นๆมาแล้ว
    หลังจากที่ผมคิดว่าน่าจะเป็นสาเหตุนี้ที่ทำให้แมวตัวนี้ได้เกิดเป็นแมวในชาตินี้ก็พยายามส่งบุญให้ทุกวันผลปรากฏว่านิสัยที่เคยทำลดลงแสดงว่าแมวตัวนี้ทำกรรมเช่นนี้ไว้แน่นอนทุกวันนี้ก็ยังมีทำแบบเดิมอยู่บ้างแต่ไม่มากแล้ว และพยายามจะเลียนแบบคนทำเหมือนคนเรานะรู้ว่าสัตว์ทุกชนิดนั้นเขาก็คือคนนั่นแหละแต่ร่างกายไม่ใช่คนเฉยๆ
    (เขียนแค่นี้ดีกว่าว่าจะเล่าต่อว่าเป็นคู่แข่งกุมารอย่างไรเอาไว้ว่ากันทีหลังที่เอามาลงนี้กลัวว่าจะไร้สาระมากเกินไป)
     
  7. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    -ผมมีปัญหาอยากถามอาจารย์ว่าผมนั่งสมาธิอยู่นั่งไปนั่งมาบางครั้งก้ได้ยินเสียงเหมือนระเบิดดังในหูอย่างแรงหรือว่าไม่อย่างนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินลากเหล้กอยู่รอบๆตัวเราไม่ทราบว่าที่บ้านผมมีอะไรหรือเปล่า(ปลช่วยตอบและบอกวิธีแก้ไขให้ด้วยนะครับ)
    ตอบ เสียงที่คุณได้ยินนั้นมันมีอยู่ตลอดหรือไม่และเวลาที่เราเลิกนั่งนั้นมันยังได้ยินเสียงอยู่อีกหรือเปล่า ถ้ามันได้ยินเสียงเฉพาะตอนที่เรานั่งนั้นมีสาเหตุอยู่สองอย่างครับ
    1 มีมารหรือเทวดามาลองภูมิธรรม
    2 เจอกับตัวสังขารมารเข้าให้แล้ว (ตัวสังขารมารนี้อยู่ในมารห้าอย่างที่คอยขัดขวางการทำดีของเรา) จริงๆแล้วไม่ได้มีอะไรมาลองภูมิหรอกแต่ว่าเป็นจิตของเราที่มันขาดสติและไปยึดมั่นถือมั่นเลยทำให้เป็นเช่นนี้
    เสียงที่เกิดนั้นมันก็เป็นของสมมุติมันเกิดที่จิตก็ต้องดับที่จิตไปดับที่อื่นไม่ได้การที่จะดับได้ต้องใช้สติปัญญาเข้ามาคิดพิจจารณาให้มากๆ แล้วก็จะแตกดับไปได้เองไม่ต้องไม่สงสัยว่าที่บ้านเรามีอะไรจะมีหรือไม่มีก็ไม่สำคัญเราสนใจอย่างเดียวว่าเรานั่งเพื่ออะไรถ้าจิตยังไปสงสัยอยู่ในเสียงมันก็พังเท่านั้นแหละ ระดับจิตที่เรานั่งนั้นมันก็ยังไม่ถึงญาณถ้าถึงญาณมันจะไม่รับรู้อาการภายนอกใดๆจิตจะตั้งมั่นภายในสงบนิ่งอย่างเดียว ให้เราคิดว่ามันจะดังก้ดังไปเราไม่สนใจเราจะนั่งของเราอย่างนี้เราก็นั่งไปใครจะทำเสียงตึงตังหรือดังอะไรก็ไม่สนใจ ถ้าทำอย่างนี้มันยังไม่หายก็แสดงว่า ในชาติก่อนเราเคยไปรบกวนการปฏิธรรมของผู้ทรงคุณเข้าให้อย่างนี้ต้องกล่าวขอขมาต่อพระรัตนตรัยถึงจะหาย
    ลองทำตามที่ผมแนะนำไปก่อนนะครับได้ผลอย่างไรค่อยว่ากัน
     
  8. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    -หนูมีปัญหาอยากถามอาจารย์ว่าเมื่อก่อนหนูมีแฟนคนแรกแล้วมีอยู่ครั้งนึงหนูกับเขาเคยไปอธิษฐานสาบานว่าจะรักกันซื่อสัตย์ต่อกันไปตลอดที่แถวเชียงใหม่ ต่อมาแฟนหนูได้เกิดเสียชีวิตลง และก็ต่อมาหนูไปรักใครชอบใครมักไม่สมหวังอกหักถูกทิ้งไปตลอดทุกครั้งไม่ทราบว่าเป็นกรรมอันใดหรือว่าเกิดจากแรงอธิษฐานเอาไว้ที่ทำให้หนูเป็นแบบนี้
    ตอบ โอ้โหขนาดไปอธิษฐานแหมเหมือนในหนังนวนิยายเลยนะสวีทหวานชื่นกันจังเลยน่าอิจฉาจริงๆ เอ้าเข้าเรื่องล่ะ การอธิษบานนั้นมีผลเหมือนกันนะถ้าจิตในตอนที่เราอธิษฐานทั้งสองคนตั้งมั่นและบริสุทธิ์เพียงพอ แต่จริงๆแล้วอย่าให้ต้องไปถึงขนาดอธิษฐานอะไรขนาดนั้นเลยนะเพราะแรงอธิษฐานมันแรงมากขืนผิดพลาดไปลำบากข้ามภพข้ามชาติกันเลยทีเดียว เอาแบบนี้ก็แล้วกันแค่สัญญาว่าจะรักต่อกันซื่อสัตย์ต่อกันด้วยปากเปล่าก้พออย่าให้ถึงต้องไปอธิษฐานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์เลยนะพลาดขึ้นมาเดี๋ยวยุ่ง
    สำหรับเรื่องของคุณนั้นเกิดจากแรงอธิษฐานเพียงเล้กน้อยไม่มากแต่เกิดจากแรงจิตของแฟนเก่าที่เสียมากกว่าที่คอยกั้นเอาไว้ทุกวันนี้เขาก็ยังอยู่ติดตามคุณตลอด(เขาเสียด้วยอุบัติเหตุใช่ไหม) ตามที่ดูตอนจิตแฟนคุณแตกดับจิตยึดติดในตัวคุณเป็นห่วงในตัวคุณอยากเห็นหน้าคุณก่อนตายเมื่อตายไปแล้วจิตมีความยึดติดในตัวคุณอยู่แล้วประกอบกับมีแรงคำอธิษฐานเป็นตัวเชื่อมโยงอยู่เลยทำให้เกิดอำนาจการผูกติดของบ่วงกรรม เลยทำให้คุณไม่สามารถที่จะครองรักกับคนอื่นได้ เอาอย่างนี้นะครับให้ทำตามนี้ดูครับ
    1 ไปขอถอนวาจาอธิษฐานไว้ในสถานที่ที่เคยไปอธิษฐานก่อน
    2 เอารูปถ่ายแฟนคุณที่ตั้งหน้างานศพไปให้พระที่วัดทำพิธีสวดมาติกาบังสกุลหรือพระธรรมเจ็ดบท แล้วอุทิศส่วนกุศลไปให้เขา
    3 เอามะพร้าว 1ลูก กล้วยน้ำว้า 4 หวี -ข้าวสารน้ำหนักเท่าตัวคุณ ผ้าแดงผ้าขาวอย่างละผืนผืนละเมตรครึ่ง แล้วนำไปให้พระท่านพิธีแปลงรูปให้ (คล้ายตอนเก็บกระดูกที่พระจะเอากระดูกของผู้ตายมาเรียงเป็นเหมือนรุปร่างคนนั่นแหละครับ) แล้วให้ท่านสวดบังสกุลเป้นตายให้
    ทำเท่านี้รับรองจะดีขึ้นได้ผลอย่างไรช่วยแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2009
  9. auranoot

    auranoot สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +5
    รบกวนถามด้วยคนค่ะ
    บทส่งพระเสาร์ว่ายังไงบ้างค่ะ
     
  10. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    ขอกินหมากซักคำก่อนนะเดี๋ยวมาเล่าต่อ
     
  11. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    บทมันยาวน้องเอ๋ยถามdididadaดูนะวันนั้นเขาจดไปแล้ว
     
  12. piramid111

    piramid111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    462
    ค่าพลัง:
    +1,204
    จริงด้วยค่ะ มาระยะหลังจินกับแฟนไ่่ม่ค่อยทำบุญกันเลย มีแต่จินทำคนเดียว แต่ก็แบ่งเงินแฟนมาทำ เช่น ... เช่าพระตามกระทู้ทำบุญเข้าวัดต่างๆ ตอนกลับไปเมืองไทยทำบ่อยมากๆเลย ทั้งเติมนํ่ามัมตะกียง ซื้อโลงศพ บำรุงวัด แต่ปล่อยปลาดุกไปเก้าตัว ปูนาตัวเล็กๆอีกเกือบ ๑๕ ตัวได้ อันนี้จินไปซื้อของกินผ่านร้านขายผักข้างฟุตบาธ เห็นปูตัวเล็กๆประมาณลูกๆทั้งนั้น นอนดิ้นกระแด๋วๆอยู่ในไม้เสียบไก่ย่าง มีหลายไม้เลย สงสารมากเลยซื้อมาได้สามไม้มั่ง ให้แม่ค้าแกะจากไม้ใส่ถุงไว้ เหลือบไปเห็นลูกปลาดุกอีก สงสารอีกเลยช่วยอีก ๙ ตัว หมดทุนพอดี ปลาไปปล่อยวัดค่ะ ส่วนปูก็ตะเวนหาที่ปล่อย ได้ที่เหมาะเป็นหนองนํ้าให่ญ เทปล่อยใก้ลตลิ่ง วิ่งหนีกันสุดฤทธิ์ จินบอกว่ารอดวันนี้ต่อไปก็รักษาตัวเองดีๆละ วันนั้นก็สุขใจไป รอดตายไปหลายชีวิต การให้ชีวิตกันนั้นมีความสุขดีจริงๆค่ะ จินอยากทำบุญเยอะๆ แต่กำลังเงินจินช่วงนี้ติดๆขัดๆ ก็เลยทำบุญให่ญๆไม่ได้สักที แต่ทำนะค่ะเท่าที่พอทำได้ พยายามไ่ม่ให้ขาด จินเข้าใจกรรมจินให่ญหลวงมากมาย แค่นี้ก็กินบุญเก่าเกือบหมดแล้ว รอรับกรรมอย่างเดียวค่ะ
     
  13. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    -ที่บ้านผมชอบเลี้ยงกุมารไปบูชามานานแล้วเคยอ่านเจอในกระทู้ของอาจารย์เห็นว่ากุมารอยากกินไก่เคเอฟซี ไม่ทราบว่ามีวิธีใดบ้างที่จะทำให้กุมารมีฤทธิ์หรือเก่งกล้าขึ้นแล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่ากุมารเขายังอยุ่กับเรา
    ตอบ การที่กุมารจะมีฤทธิหรือเฮี้ยนนั้นเกิดจากวัตถุที่สร้างพลังจิตที่เสกเป็นหลักและสามารถเรียกธาตูสมมุติรูปกายกุมารได้ซึ่งในปัจจุบันมีอยู่ไม่กี่ท่านที่ทำได้ที่แน่ๆตอนนี้ที่มีอยู่คือ หลวงปู่แย้มวัดสามง่ามนครปฐม หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุรินทร์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี บุรีรัมย์ ฯลฯ
    การที่จะทำให้มีฤทธิต้องตั้งธาตุหนุนธาตุให้เขาทุกวัน และให้เอาไข่ไก่ดิบๆถวาย 4 ฟองในวันเสาร์ เดือนละครั้งก็พอ จะมีพลังมากๆๆๆๆๆๆ
    การที่อยากรู้ว่าเขายังอยู่กับเราหรือไม่มีวิธีทดสอบง่ายๆคือ เอากำยานที่เขาเอาไว้จุดหอมๆมาหนึ่งอันแล้วเอาไปวางใกล้กุมารแล้วบอกว่าให้เขาจำกลิ่นนี้เอาไว้ให้ได้เวลาจะติดต่อพ่อหรือแม่ให้มาด้วยกลิ่นนี้ พอเราเอากำยานไปวางไว้ได้หนึ่งคืน ให้เราเอากำยานนั้นไปทิ้งที่ไกลที่สุดนอกตัวบ้านเรา แล้วพอกลับมาให้เราตั้งจิตถึงเขาว่าถ้าเขายังอยู่ก้ให้ส่งกลื่นกำยานที่เราเอาไปทิ้งไว้ให้มีกลิ่นขึ้นมาเดี๋ยวนี้ ถ้ามีกลิ่นขึ้นมาหอมๆละก้ใช่เลยเขายังอยู่ครับแต่ถ้าไม่มีกลิ่นจิตเขาไม่อยุ่แล้วครับไปเกิดแล้วก็มีครับ ลองทำดูนะครับ
     
  14. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    อย่าไปท้อครับเสียอะไรเสียไปใจและจิตเราอย่าเสียเป้นพอครับค่อยทำค่อยแก้ไขไปรับรองดีขึ้นมาแน่นอนครับเราไม่สดวกเรื่องการทำบุญในทางการเงินก็ทำบุญด้วยการรักษาศีลทำกรรมฐานก้ได้บุญสูงแล้วครับแต่ที่ผมบอกว่าถ้าคุณมีกำลังพอที่จะอุปภัมถ์ผู้ทรงศีลทรงธรรมได้ก้ขอให้ทำนะครับตามกำลังจะช่วยคุรได้เร็วและมากขึ้นครับ ขอเอาใจช่วยนะครับ
     
  15. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    - หนูขอถามนะคะคือพอดีหนูไปรู้จักกับลุกศิษย์อาจารย์คนนึงเขาเล่าว่าอาจารย์สามารถส่งจิตไปหาเขาได้หรือสามารถกำหนดจิตโทรศัพทืเข้าไปในครื่องของเหล่าลูกศิษย์ได้เวลามีเรื่องต่างๆไม่ทราบว่าเป้นความจริงหรือไม่คะและอาจารย์ทำได้จริงหรือไม่(ขอประทานโทษกราบอภัยด้วยค่ะ)เพราะเพื่อนที่หนูรุ้จักเขายืนยันมาว่าจริงๆเขากล้ารับประกัน
    ตอบ ใครบอกก้ฟังไว้อย่าไปเชื่อเขามากใช้สติผมทำได้จริงหรือไม่ตริงอย่าไปสนใจผมไม่ใช่ผู้วิเศษอะไรหรอก แค่เรียนรู้ธรรมะเท่านั้นอย่าไปเข้าใจแบบนั้นมันไม่ดีนะครับ เพื่อนคุณที่รู้จักเขาอาจคิดไปเองก้ได้เป็นเรื่องธรรมดา หรือใครในนี้เคยเจอผมส่งจิตไปหาช่วยบอกด้วยจะได้รู้ว่าเออผมทำได้55แค่มาเพ่นพ่านทำตัวสอนคนอยู่นี้ยังมีบางคนเขาหมั่นไส้เลยอยากอยู่เงียบๆคนเดียวแบบพี่เบริด์55
     
  16. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    -ผมอยากรบกวนถามอาจารย์เรื่องแม่ยายผมตอนนี้มีอายุมากพอสมควรแล้วแม่ยายผมชื่อ------ มีพฤติกรรมแปลกๆที่น่าอับอายมากเวลาใครมาเยี่ยมมาหาถ้าไม่มีคนที่บ้านอยู่แถวนั้นแม่ยายผมมักจะแก้ผ้าแก้ผ่อนให้แขกที่มาเยี่ยมดู ลุกๆเห้นเข้าไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหนต้องขอโทษขอโพยแขกเป้นการใหญ่ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรหรือเป็นกรรมอะไรรบกวนอาจารย์ช่วยตอบด้วยนะครับ(ปล ต้องขอโทษด้วยที่ลายมือไม่สวยและใช้กระดาษไม่สุภาพ)
    ตอบ ตามที่ดูนะครับสมัยสาวๆแม่ยายคุณชอบทำเสน่ห์แบบที่เขาเรียกว่าหงส์ร่อนมังกรรำทำให้(ขอโทษด้วยนะครับห้ามโกรธผมนะผมต้องบอกตรงๆ)มักทำให้คุณตากินเป็นประจำครับ พอมาตอนนี้ผลกรรมนั้นมันย้อนมาทำให้ต้องทำพฤติกรรมแบบนี้ เพราะเมื่อก่อนเคยแก้ผ้าแก้ผ่อนเอาเหงื่อไคลตามร่างกายใส่ในหม้อข้าวหม้อแกงผลกรรมเลยทำให้เป็นแบบนี้คุรจะเชื่อหรือไม่ผมไม่ว่าแต่เป็นเช่นนี้จริงๆครับ ถ้าคุณยาย(แม่ยาย) มีสติลองถามดูครับว่าเคยทำแบบนี้ไหม วิธีการแก้ให้ทำพิธีคืนของอาถรรพณืครับโดยทำดังนี้
    จัดดอกไม้ธูปเทียนอย่างละ5 ใส่จานในจานมีผ้าขาวผ้าแดง แล้วตั้งจิตกล่าวบูชาพระรัตนตรัยขอคืนของอาถรรพณืทั้งหมดที่แม่ยาย(บอกชื่อ)ทำไว้แก่ที่มาที่ไปแก่ครูบาอาจารย์แล้วนำของทั้งหมดนั้นไปอธิษฐานลอยน้ำครับอาการที่เป็นก้จะหายแล้วก็ทำสังฆทานด้วยแกงบวชต่างๆและขนมกล้วยบวชชี มะขามหวาน มะดันแช่อิ่ม อุทิศให้เจ้าของวิชาเก่าเขาครับจะหายไวขึ้นมาอีกครับ
     
  17. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    -ผมถามอาจารย์นิดเดียวครับผมไปดูดวงมาเขาบอกว่าชาติก่อนผมเคยเกิดเป้นหมาขี้เรื้อนมาก่อนพอมาในชาตินี้ผมมีโรคประจำตัวที่รักษาไม่หายคือเป็นผดผื่นคันตามตัวรักษาอย่างไรก้ไม่หายครับเขาบอกผมว่าถ้าอยากให้หายต้องทำบุญโดยการสร้างเทวรูปหนึ่งองค์ราคาเกือบหลายหมื่นบาทไม่ทราบว่าผมต้องทำหรือเปล่าและทำแล้วอาการจะหายไปไหม
    ตอบ ในข้อนี้ตอบยากครับผมก้ไม่ได้เป็นคนดูให้คุณเสียด้วยครั้นจะตอบว่าจริงหรือไม่จริงก็จะมีปัญหากันอีก เอาอย่างนี้ครับ ตามที่ผมดูคุณไม่ได้เกิดเป้นหมาขี้เรื้อนหรอกครับ
    แต่เป็นกรรมในชาตินี้นี่แหละครับลองนึกดูให้ดีตอนเด้กๆคุณชอบแกล้งเอาพวกหมามุ่ยตำแยมาแกล้งเพื่อนใช่หรือไม่ จริงไม่จริงผมไม่รู้ตอบตามที่จิตบอกมาไม่ได้ดูด้วยนิมิต ถ้าจริงไปขอขมาเพื่อนซะครับถ้าสามารถตามหากันเจอได้แต่ถ้าไม่ได้ให้ซื้อ นำยาล้างห้องน้ำแปรงขัดห้องน้ำ ถังใส่น้ำแล้วไปล้างวัดให้ครบ32 วันอธิษฐานเอาให้หายจากอาการที่เป็นอยู่ครับ แต่ทางที่ดีผมว่าคุณไปขอขมาเพื่อนคุณดีกว่าจะหายเร็วและง่ายขึ้นครับ
    ขอตอบเท่านี้นะครับแค่นี้ก็ลำบากใจแล้วจ้า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2009
  18. jairlinethai

    jairlinethai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    375
    ค่าพลัง:
    +1,634
    วันนี้กลับไปอ่านกระทู้ตั้งแต่หน้าแรก - หน้า 15 เดี๋ยวอาทิตย์หน้าค่อยมาไล่อ่านต่อ อิอิ

    ขออนุโมทนาบุญในธรรมทานกับอาจารย์ด้วยนะครับ
     
  19. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    จนมจีนน้ำยาป่าและลูกชิ้นปลา5ลูกไม่ราดน้ำจิ้มถวายกลางแจ้งที่บ้านจ้าแล้วเชิญเทวดาประจำกรมธนารักษ์ท่านมารับมาอนุโมทนาเอาจ้า
     
  20. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    มีใครจะเล่าอะไรให้ฟังบ้างปล่าวครับไม่มีจะไปกินข้าวแล้ววันพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่นะจ๊ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...