ซื้อบัตรชิงโชคพระสมเด็จองค์ปฐมวัดท่าซุง รุ่น๓ ปรอทชมพูนุช-พระท่ากระดานน้อย

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย DevilBitch, 10 พฤษภาคม 2009.

  1. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ขอเรียนแจ้งมายังกัลยาณมิตรทุกท่านนะคะ ช่วงนี้มีโรคระบาดและกลายพันธุ์เข้ามาในเขตบ้านเราแต่ยังไม่เป็นที่เปิดเผยแน่ชัด และโรคจากสภาพแวดล้อมเป็นพิษด้วย ขอให้ทุกท่านได้หมั่นรักษาสุขภาพตัวเอง และดูแลสิ่งแวดล้อมให้ปลอดภัยจากโรคระบาดที่เรามองไม่เห็นตัวด้วยนะคะ

    ปู่ใหญ่ในมิติครูของยายผีป่าท่านบอกเสมอว่า บุญที่เราหมั่นทำ สร้างโลกให้สุขได้ ยายเคยถามปู่ว่า ทำไมไม่ให้ทำฝักหุ้มเล่า ท่านบอกว่า ถ้าหุ้ม พลังจะไม่กระจายได้ดีเท่าไม่หุ้ม เพราะเเทพเทวาท่านที่มาช่วย พลังที่อยู่ในมวลสารนั้น เมื่อเข้าพิธีโสฬสแล้ว ถ้าเราเอาฝักมาหุ้ม ถ้าไม่อธิษฐานขอให้ช่วยท่านก็วางเฉย และเวลาจะให้ช่วยต้องชักฝักออกมา แต่ตอนนี้โรคร้าย สิ่งร้ายๆ มันเข้ามาโดยไม่บอกกล่าว การเปิดเปลือยเล่มไว้นั่นดีกว่า พลังกระจายได้ไกลมาก ส่วนเรื่องที่จะมีภัยร้ายๆ ขนาดคนล้มหายตายจากเกือบหมดโลกนั้น ขอให้มีศีลธรรม และรักกันไว้ สามัคคีกันไว้ ทุกอย่างแก้ไขได้ ไม่ใช่สายไปค่อยแก้ยังเหลือเวลาอีกมาก
     
  2. ecco1

    ecco1 พุทธัง บังเกิด ธัมมัง บังเกิด สังฆัง บังเกิด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +87
    โอนเงินให้เรียบร้อยแล้วครับ วันนี้เอง
     
  3. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    วันนี้ได้คุยกับน้องแอน MBNY เล่าเรื่องที่โลกเรากำลังจะเจอโรคร้ายที่ยากต่อการรักษาและยายผีป่าเล่าว่า ปู่นิมิตให้เห็นการรักษาแบบสมัยอินคาค่ะ คือเขาเข้าไปในอุโมงค์ดินที่ปั้นด้วยดินศิลาแลงหรือปิรามิดแบบมายา(สมัยชนเผ่ามายานั้นสร้างปิรามิดเช่นกันค่ะ ไม่ใช่อียิปต์ที่เดียวนะคะ)

    ยายจะสร้างปิรามิดเพื่อช่วยดูดพิษร้าย น้องแอนบอกว่า เหมือนพระรูปหนึ่งวัดที่เชียงใหม่ก็ทำแบบนี้

    แสดงว่าท่านได้ศษสตร์โบราณมาเช่นเดียวกัน เดี๋ยวยายจะขอข้อมูลจากท่าน ใครทราบบ้างว่าท่านอยู่ที่วัดอะไร ชื่ออะไรคะ

    ขอคุณทุกท่านที่จองมานะคะ และท่านใดที่ไม่ขอจองแต่ขอบริจาคเพราะดูแล้วหลังหักค่าช่าง คิดว่ายังไม่พอค่าก่อสร้างค่ะ ยินดีค่ะ
     
  4. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    มีกัลยาณมิตรที่เพิ่งเข้ามาในกระทู้นี้ติดต่อสอบถามผ่านมือถือว่า "ทำไมต้องสร้างปิรามิดที่บ้านยายผีป่า แทนที่จะไปสร้างที่วัด เพราะส่วนมากการบริจาคหรือการช่วยเหลือคนนิยมไปสร้างถวายวัดหรือสำนักสงฆ์"

    ขอเรียนชี้แจงว่า

    เนื่องจากยายผีป่ามีภาระกิจที่ต้องดูแลลูกๆ และชาวบ้านในฐานะผู้นำสตรีชุมชนทั้งระดับหมู่บ้าน และตำบล (ผัวไม่ต้องดูแลแล้ว เพราะตั้งแต่บวชและสึกออกมา เขารู้ว่าอะไรควร อะไรมิควร) และการที่เราเอาภาระไปให้นักบวชดูแลนั้น บางทีท่านเหล่านั้นและผู้เกี่ยวข้องมิสะดวกนักและไม่เชี่ยวชาญพอ อาจเป็นการผิด เพราะไปทำให้ผู้อื่นลำบากใจ เหมือนการเอาสุนัข เอาพ่อแก่แม่เฒ่าที่ดูแลตัวเองไม่ได้ไปปล่อยวัดนั่นเอง

    การที่ทำที่พื้นที่ของยายผีป่านั้น สะดวกต่อผู้มารับการบำบัด และยายผีป่าพร้อมทั้งชาวบ้านที่มาช่วยก็สะดวกยิ่งขึ้น

    ส่วนที่เคยประกาศขอรับบริจาคช่วยเด็กๆ นั้น เพื่อทำสนามกีฬา แต่ยังไม่สามารถดำเนินการได้ นอกจากการหาอุปกรณ์กีฬาบางอย่าง อาทิ แบตมินตัน ปิงปอง ตะกร้อ ฟุตบอล และเสื้อผ้า แจกจ่ายให้ยืมเล่นและบริจาคแก่เด็กๆ และทารก แต่เงินที่ผู้บริจาคเจตนาบริจาคเพื่อสร้างสนามกีฬานั้น มี ๔ พันบาทถ้วน ไม่รวมอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอนที่หลายท่านส่งไป ยายผีป่าได้นำเงินแบ่งไปบริจาคต่อที่โรงเรียนบ้านวังผาตาด ช่วยด้านการสร้างห้องสมุดและห้องปฐมพยาบาล และอีกส่วนหนึ่งบริจาคสนับสนุนกีฬาประจำตำบล

    จึงเรียนมาเพื่อทราบ ณ ที่นี้นะคะ
     
  5. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ทำทานสร้างกุศลบารมีอย่างไรให้ทั่วถึง

    เมื่อคืนก่อนล้มตัวนอน ยายผีป่าไม่รับประทานอะไรในมื้อก่อนนอนนอกจากนมสดหนึ่งกล่อง มิใช่ถือศีลเคร่งอะไรนักดอก แต่เนื่องจากพุงเริ่มยุบไม่ลงแล้ว แต่มิได้รักสวยรักงาม หากว่าเมื่อสามวันก่อน คุณน้าที่นับถือกันป่วยชักไม่ได้สติ ญาติต้องมาเรียกแต่เช้าให้ไปส่งโรงพยาบาล ระหว่างทาง แกได้สิ้นชีวิตแล้ว สาเหตุเกิดจากโรคความดันในเบื้องต้น ส่งผลให้เกิดโรคแทรกซ้อน ตายด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก ทำให้ยายผีป่าไม่อยากกินจุ๊บกินจิ๊บ

    แต่ไม่ขอแนะนำให้งดหรืออดอาหารแบบไม่ดูว่า วันนี้เราได้ทานอะไรเหมาะสมหรือไม่

    เพราะโรคขาดสารอาหารก็ไม่ดี


    ก่อนนอนนั้นก็ไหว้พระภาวนาและนอนสมาธิ จิตเกาะที่คุณงามความดี แล้วพิจารณาระลึกรู้ถึงวาระจิตของเรา การกระทำต่างๆ ของเรา แล้วสักพัก มีแสงสว่างโพลงขึ้นมา จิตของยายผีป่าสัมผัสเห็นนักพรตนุ่งขาวหุ่มขาวท่านหนึ่ง นั่งในป่าที่รื่นรมณ์ สงบ วิเวก แต่ไม่วังเวง ท่านไม่ได้พูดจาใดๆ ยายผีป่าเดินไปกราบท่านในชุดแบบสตรีไทยสมัยรัชการที่ ๔-๕ แบบกึ่งสากลนิยม ผ้าถุงยังยาวกรอมเท้าอยู่

    ท่านเมตตายกมือลูบหัวยายผีป่าแล้วพาไปแนะนำกับปู่ฤษีอีกตนค่ะ ท่านฤษีสวมชุดสีน้ำตาลกลักคล้ายพระแต่ไม่ใช่พระภิกษุ

    ท่านสอนเกี่ยวกับการรับพลังจากไฟเพื่อบำบัดโรค

    ซึ่งคนนิยมเรียกว่ากสิณไฟ ซึ่งการเล่นไฟนี้ ตัวยายผีป่าเองนั้น ตั้งแต่เริ่มสนใจเรื่องฤทธิ์ ก็ถูกสอนให้ฝึกการมองพระอาทิตย์ขึ้น มองเปลวเทียน มองเปลวไฟจากกองไฟอยู่แล้ว

    แต่ช่วงหลังห้าหกปีมานี้ พยายามไม่ฝึก เพราะคนหลายคนบอกว่า ตาทำไมเหมือนมีเปลวไฟลุกตลอด ดูน่ากลัว และคนใกล้ๆ ตัว มักจะบอกว่า ทำไมตัวร้อนมาก แต่วิชานี้สามารถนำมาใช้รักษาโรคร้ายๆ ได้ดีนัก

    บรรดาฤษีทุกกาล ส่วนใหญ่จะเน้นกสิณไฟเสมอ

    (ขอตัวไปประชุมกองทุนชุมชนพอเพียงก่อนนะคะ)


    ปล. ท่านใดสนใจทำเหมืองแร่แบไรท์ หรือต้องการซื้อที่ดินที่มีแร่แบไรท์คุณภาพดี ผ่านการสำรวจแล้ว ติดต่อมานะคะ หลวงพ่อท่านต้องการนำปัจจัยมาจ่ายค่าก่อสร้างเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุที่ค้างร้านค้าไว้จำนวยหนึ่งค่ะ

    ถ้ามีเพียงเงิน แต่ไม่ชำนาญ ลูกศิษย์หลวงพ่อท่านหนึ่ง มีประสบการณ์ สามารถดูแลให้ค่ะ งบเบื้องต้นอยู่ที่ห้าแสนบาท มีตลาดรองรับที่หน้าพระลาน ที่ดินอยู่ที่วังชิ้นค่ะ
     
  6. freedomk

    freedomk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,022
    ค่าพลัง:
    +3,913
    สวัสดีครับ ยายผีป่า ผมขอจองพระขรรค์โสฬส ชุดเหล็กกล้าขัดวาว 1 ชุดนะครับ (ขอผ่อน 2 เดือนครับ)
     
  7. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ก็มาเขียนค้างๆ คาๆ ไว้ เรื่องการทำทานค่ะ

    คือว่าเพื่อนบ้านที่เพิ่งตายไปนั้น แกชอบช่วยเหลือผู้คน ล่าสุดแกร่วมจัดผ้าป่าสร้างอุโบสถวัดใกล้บ้าน ทีนี้ก่อนแกตายนั้น แม้จะตายเพราะเกิดอาการชัดเส้นเลือดในสมองแตกกระทันหัน แต่ไม่ได้ตายทันที ตอนที่ยายผีป่าคิดถึงแก แผ่บารมีให้แก ยายผีป่ามีความรู้สึกว่าแกยืนนิ่งๆ แม้หน้าตาจะไม่ค่อยดูเศร้านัก พูดไม่ได้ แสดงว่าวิญญาณของแกพลังยังไม่มากพอ ก็พยายามให้แกนึกถึงบุญที่แกเคยทำมาตลอด แกก็นึกถึงแต่เรื่องช่วยเหลือคนเดือดร้อน แม้จะไม่ใช่เงินส่วนตัวแกก็ตาม ล่าสุดแกเอาเสื้อผ้าที่พี่สาวแกบอกให้แกเอาไปบริจาค แกก็เอาไปบริจาค แล้วตอนนั้นแกคิดว่า ขอให้ทุกผู้ทุกนามมีความสุข ผลตรงนี้ทำให้วิญญาณของแกแม้จะยังมีห่วงมีทุกข์บ้างแต่ก็ยังมีผิวพรรณดีและมีเสื้อผ้าสวมใส่ ยายผีป่ามองไปที่หน้าบ้านยายผีป่า (ในจิต) ก็ยังมีสัมภะเวสีและโอปาติกะมากมายเดินผ่านไปมา พวกเขาทรมานมาก ก็รู้สึกว่าสลดที่บุญของเราไม่มากพอที่จะช่วยเขา

    พวกเก่าได้ดี มีสุขไปแล้ว หลายดวงจิต แต่ก็หาใช่จะได้ครบ ใหม่ๆ ก็มาเรื่อยๆ

    บ้างร้องขอของกิน ขอข้าวของ บ้างบอกหนาว ยายผีป่าเลยตั้งจิตถามครูบาอาจารย์ว่า

    นอกจากการให้เขาอนุโมทนาบุญด้วยแล้ว ทำอย่างไรเขาจึงจะได้มีความสุขได้

    จิตบอกว่า

    การบริจาคทุกอย่าง (จาคะ) สรรพสัตว์ล้วนย่อมยินดี

    บ่อยครั้งที่ผ่านไปที่ไหนๆ เมื่อมีสัมผัสทางใดทางหนึ่งให้รู้ว่า มีผู้ที่ทุกข์กว่าอยากให้เราแผ่ทานบารมีให้ ยายผีป่ามักจะนึกถึงเพื่อนๆ ที่คอยสนับสนุนงานบุญต่างๆ เช่น ฝากของให้ไปแจกเด็กๆ โดยผ่านเรา ก็บอกว่า คุณคนนี้เขามีจาคะ มีเมตตา เรายินดีกับเขา ขอทุกท่านยินดีกับผู้นั้นๆ ด้วย และพาจิตที่ทุกข์ก็ดี สุขก็ดี ร่วมคณะ (ติตตาม) ไปทำบุญที่วัดบ้าง สำนักสงฆ์บ้าง และทุกงานที่มีบริจาค บางดวงจิตมีกุศลดีอยู่แล้ว ก็เข้าไปที่ต่างๆ ตามเราได้ง่ายขึ้น บ้างล่วงหน้าไปก่อน แต่หลายดวงจิตที่เป็นโอปาติกะ สัมภะเวสี ส่วนมาก ตัวม่อยหน้าหง๋อยทันทีที่กำลังจะเข้าเขตกำแพงวัด

    ก็ต้องขออนุญาตเจ้าที่ ขอบารมีพระ พาพวกเขาไปกราบพระ ไปเห็นแสงแห่งบุญ บางพวกขออย่างไรๆ ก็เข้าไม่ได้ ก็บอกว่า รออนุโมทนานะ


    เวลาทำบังสกุลที่มีข้าวของเครื่องใช้ให้ทุกๆ ดวงจิตที่ทุกข์ ถ้าเจาะจงได้ยิ่งดี แต่บางดวงจิตมาบอกว่า "พระไม่ยอมเอาไปจ่ายแจกเลย เก็บไว้ หวงไว้ก็มี บางทีเอาไปแจก แต่แจกพวกพ้องที่ไม่ลำบาก การให้ทานคือให้กับพวกที่เขาลำบากจริงๆ ไม่ว่าจะผ่านการบังสกุลหรือไปแจกของที่ไหนๆ ยายผีป่าจะบอกก่อนเสมอว่า ให้ทุกดวงจิตที่ลำบาก รับบุญได้ยาก ขอให้ตั้งจิตอนุโมทนากับทานบารมีนี้ด้วยเทอญฯ

    เมื่อสมัยก่อนๆ ยุคยายผีป่าสาวๆ เวลาไปไหนๆ มักเจอแบบมาขอตังค์หน่อย มาขอข้างทาง เราก็เอ้าให้ โยนเหรียญไปข้างหลัง ไม่หันกลับมามอง บอกว่า เอาไปซื้อทางไปดีนะ
     
  8. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ขณะนี้มียอดจองมาแล้ว ๑๖ ชุด

    ท่านที่สนใจสามารถติดต่อขอจองได้เรื่อยๆ นะคะ

    เพื่อนจากทางใต้แจ้งมาทางสายว่า โรคระบาดที่ใต้ที่มาจากยุงนั้นตอนนี้เพิ่มยอดผู้ติดเชื้อเยอะจริงๆ

    * การป้องกันเบื้องต้นนั้น ไม่แตกต่างจากการป้องกันโรคไข้มาลาเลีย ไข้เลือดออกเลย แต่ทีนี้ขอให้ใครที่โดนกัด ถ้าสงสัยว่าติดเชื้อ กัดตรงไหน คันตรงไหน ให้เอาปูนกินหมากทาหนาๆ ไป ปูนกินหมากจะดูดพิษที่เพิ่งโดนกัด ทำให้ลดเชื้อที่กำลังจะแพร่กระจายได้ แต่ถ้าหากว่ากัดโดยไม่รู้ตัว

    เดี๋ยวกลับจากประชุมที่เทศบาลอำเภอ (ตอนนี้เขายกตำแหน่งให้เยอะ ไอ้ตำแหน่งที่ให้ทำงานเยอะๆ แต่ไม่มีเงินให้นั้น ทำไมมาตกที่ยายผีป่าทุกตำแหน่งก็ไม่รู้สิคะ อิอิ) กลับมาจะเขียนการแก้พิษนะคะ
     
  9. andy_aree

    andy_aree Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    205
    ค่าพลัง:
    +79
    ขอจองชุดเหล็กกล้าขัดวาว 1 ชุด ครับ (ไม่ทราบว่าโอนเงินอย่างช้าเป็นเมื่อไหร่ครับ)
     
  10. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    เรื่องโอนเงิน ถ้าโอนล่วงหน้าก็ได้ค่ะ เพราะจะได้ไม่ต้องยืมทุนของชาวบ้านมาสำรองจ่ายก่อนค่ะ แต่ถ้าไม่พร้อม ก็ขอให้จ่ายภายในสองงวดนะคะ สิ้นเดือนนี้กับสิ้นเดือนหน้าค่ะ ขอบคุณค่ะ จะทำการจัดส่งให้ไม่เกินวันที่ ๑๕ ก.ค. ปีนี้ค่ะ

    ขอให้ท่านแจ้งชื่ขอ ที่อยู่ที่ท่านสามารถรับได้สะดวก พร้อมหมายเลขโทรศัพท์หากยินดีเปิดเผยนะคะ ผ่านข้อความส่วนตัวของยายผีป่า เว็บนี้เท่านั้นนะคะ

    โชคดีนะคะ
     
  11. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    สมุนไพรดับพิษโรคระบาด

    กลับมาแล้วค่ะ ไปประชุม กพสอ.ที่เทศบาลทองผาภูมิมาค่ะ ในฐานะ รองประธานและเลขาฯ กพสต. และประธาน กพสม. ตอนนี้ได้ตำแหน่งเพิ่มเป็น เลขาฯ กพสอ. และมีแนวโน้มว่าจะสมัครเป็น ส.ส. ในสมัยเลือกตั้งหน้า พอพูดให้ชาวบ้านเขาฟัง เขาตาค้าง เพราะไม่คาดคิดว่ายายผีป่าจะฝันเฟื่องไปถึงขั้นเป็น ส.ส.

    ยายผีป่าเลยบอกว่า จะไม่ให้เป็น ส.ส. ได้อย่างไร เพราะทุกวันนี้ งานที่เรามีหน้าที่ ก็ทำให้ งานที่ไม่ใช่หน้าที่แต่คนอื่นยกมาให้ทำ ยกเว้นตอนไปนับเงิน อย่างนี้จะไม่ให้เป็น ส.ส. ได้อย่างไร ก็ฉันนี่แหละ ตรีผู้เสือกทุกเรื่อง

    ...........................................................................

    เอาใบหนาด ขมิ้นดง หรือขมิ้นอ้อยก็ได้ ไพร ตะไคร้ทั้งต้น การบูร พิมเสน ส้มป่อย ว่านกาบหอย หัวย่านางแดงแก่จัดหั่นแว่นตากแห้ง ต้นประดงเลือด นำมาต้มรวมกัน ก่อนอื่นของสดๆ อย่าลืมล้างให้เกลี้ยงก่อนนะคะ ต้มพอเดือด นำมาดื่มแทนน้ำ ถ้าเป็นสตรีควรใส่ดอกอัญชันไปด้วย

    ส่วนเอาใบหนาด ขมิ้นดง หรือขมิ้นอ้อยก็ได้ ไพร ตะไคร้ทั้งต้น การบูร พิมเสน ส้มป่อย ว่านกาบหอย สามารถเจียดมาปั่นหยาบ ทำเป็นลูกประคบ หรืออบตัวได้ ลองทำดูนะคะ ไม่ว่าไข้อะไร หรือแพ้พิษอะไร รับรองถ้าไม่หาย ก็ตายค๊า ฮ่าๆ (น้าน...เขียนอย่างนี้แล้วใครจะเชื่อขี้ปากหนอ...)
     
  12. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    การรักษาโรคปวดข้อเอ็น

    จะใช้วิธีนวดจุดและคลายเส้นนะคะ

    เราต้องมาดูว่าเขาปวดสาเหตุมาจากอะไรค่ะ

    แต่ที่ปวดมากๆ หากไม่ใช่เรื่องกรรมจากการที่เคยฆ่าสัตว์ตัดเส้นเอ็น หรือทรมาน(สัตว์นี่หมายถึงทุกๆ ชีวิตและจิตนะคะ พวกขังดวงวิญญาณเอามาใช้งานนั้นก็โดนเช่นกัน พวกนิยมไปเอาสีผึ้งสีนวดมาจากที่ต่างๆ โดยไม่ดูว่า เป็นไสย์แนวไหน ถ้ามีน้ำมันพราย กระดูกผีตายโหงปนอยู่ รับรองว่า ทาไปเรื่อยๆ มันกินกระดูก มันทับเส้น เราแก้ด้วยยาไม่ได้ นวดก็เพียงแค่คลาย ปล่อยนานๆ ไปกลายเป็นมะเร็งค่ะ

    (เดี๋ยวมาต่อ)
     
  13. surawatn

    surawatn Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2008
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +56
    ขอจองชุดเหล็กกล้าขัดวาว 1 ชุด ครับ ขอจ่าย 2 งวด น่ะครับ แล้วจะ up slip ไว้ให้ครับ
     
  14. tatumabcd

    tatumabcd เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2007
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +3,197
    ขอจองชุดเหล็กกล้าขัดวาว 1 ชุดครับ
     
  15. w.สุรพล

    w.สุรพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,216
    ค่าพลัง:
    +4,544
    สวัสดีครับคุณยาย
    ผมขอฝากที่อยู่สำหรับจัดส่ง
    สุรพล วัฒนกุลจรัส
    1/196 คอนโดสีลมแกรนด์เทอเรส
    ซ.ศาลาแดง ถ.สีลม ข.บางรัก
    กทม10500
     
  16. sanya

    sanya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +2,687
    ขอจองชุดเหล็กกล้าขัดวาว 1 ชุด
     
  17. yordnakorn

    yordnakorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2008
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +653
    ชุดเหล็กกล้าขัดวาว ตอกลาย-ลงยันต์และอักขระด้วยมือ พิเศษที่ตัวเล่มมีมวลสารโลหะหลอมผสมเข้าเป็นเนื้อเดียวกับมีดก่อนตี ด้ามและฐานรองเป็นไม้มงคล ด้ามฝังมวลสารและตะกรุดเช่นเดียวกับชุดมุข ชุดละ ๕,๙๙๙ บาท ขอจองชุดเหล็กกล้าขัดวาว 1 ชุดครับยาย ถ้าโอนเงินเรียบร้อยแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกที...กลัวหมดโปรโมชั่นซะก่อน..แห่ะๆ.
     
  18. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ขอให้ทุกท่านมีโชคจากการเสี่ยงซื้อฉลากกินแบ่งรัฐบาลนะคะ (อิอิ...การพนันเป็นสิ่งไม่ควร แต่การซื้อเผื่อลาภลอยตามบารมีที่สร้างทำ และไม่ซื้อหวยใต้ดิน ไม่น่าจะซีเรียสเนาะ)

    มีน้องสาวสมาชิกเพิ่งเข้าอ่านกระทู้อื่นๆ ที่ยายผีป่าตอบ คุณแม่ป่วยเป็นมะเร็งมดลูกและมะเร็งเต้านมนะคะ ฉายรังสีแล้ว

    สิ่งที่อยากแนะนำนั้น ได้แนะนำตัวยาพอหาได้ง่ายไปแล้ว แต่วิธีการอบสมุนไพรแบบโบราณสำหรับรักษามะเร็งมดลูกนั้น ยายผีป่ายังไม่เคยทำเอง แต่เคยเห็นคนเก่าก่อนทำ ตอนนั้นพอจำได้ แต่ไม่รู้ตัวยานัก หลวงตาให้ไปเก็บอะไร ก็ไม่เคยถามชื่อ รู้แต่ว่านี่คือต้นลักษณะไหน

    แต่เมื่อคืนลองตั้งจิตถามตัวยาดูค่ะ ถ้าคิดว่าลองเสี่ยงรักษาดู บ้าตามยายผีป่าไปนะคะ

    หนึ่งท่านว่าไว้ ให้เอาหม้อดิน (ไปหาซื้อได้แบบที่บ้านด่านเกวียนทำขาย หม้อต้มยาขนาดเบอร์ ๒๘ นะคะ ตั้งบนก้อนสามเส้าที่เป็นหินลาวาภูเขาไฟขนาดใหญ่ (ไปหาดูแถวภูเขาไฟเก่า) เอาพอที่จะรองรับน้ำหนักหม้อยาได้ ให้ตั้งก้อนเส้าทางทิศเหนือหรือตะวันออกของตัวบ้าน อย่าทำใต้หลังคาหรือเงาบ้าน ฟืนที่ใช้นั้นให้เป็นไม้พยุงกับต้นสบู่ดำที่แห้งแล้วค่ะ ต้นสบู่ดำนี่มันมีพิษนะคะ แต่สมัยยายผีป่าเป็นเด็กนั้น ตอนเป็นขี้เกลื้อน (แหะๆ) หลวงตาแกจะเอาเม็ดและใบมาบดผสมกำมะถันและข่าทาให้ทั่ว มันหายเร็วยิ่งขึ้น ทีนี้ยายผีป่าทำอวดดี น้าชายยายผีป่าคนหนึ่ง แกไปเที่ยวซ่องมา เป็นโรคแผลเปื่อย น่าจะเรียกว่าซิฟิริสได้กระมัง ตอนนั้นแกอายมาก ยายผีป่าเลยจัดยาให้ ทำให้ เอาส่วนผสมข้างต้นนั้นมาตำและเพิ่มรายละเอียดคือ ไพร ขมิ้น ชุมเห็ดเทศ ใบส้มป่อย (ตอนนั้นไม่รู้หละ เห็นต้นอะไร ที่หลวงตาเคยใช้ไปเก็บ เอามาหมดเลย แหะๆ) และหัวหญ้าแห้วหมูด้วย มาใช้ให้น้าเขาตำด้วยคลกกระเดื่องจนมันพอที่จะแยกออกมาแบ่งต้มเพื่อลงหม้อต้มให้แกอบตัวได้ (ต้องหากระโจมที่ทำด้วยไม้ไผ่สารแบบสุ่มไก่แต่ใหญ่พอคนเข้าไปนั่งได้ เอากระสอบข้าวสาร(ตอนนั้นหาของใกล้ตัวก่อน) มาคลุมเป็นกระโจม น้ามุดเข้าไป อบไอสมุนไพรจับฉ่ายของยายผีป่า แล้วพอออกมา เอาน้ำต้มอาบตัว แล้วตัวยาที่แบ่งไว้เอามาผสมน้ำปูนใสด้วย (ยายเห็นเขาแช่มะขามก่อนทำแช่อิ่ม มะขามมันกรอบและสวยดี เลยเอามาผสม) แล้วเอาตัวยามาพอกที่แผลอันน่าเกลียดของน้า (สวมถุงมือที่พ่อยายผีป่าใช้สวมก่อนฉีดยาศพค่ะ)

    เป็นอันว่า น้าชายยายผีป่าหายค่ะ ใช้เวลารักษาเพียงห้าครั้ง (วันละครั้ง) แผลแห้งเลยค่ะ ผลเลือดเป็นอย่างไร แกไม่เคยไปตรวจผลเลือด แต่แผลหาย แกก็คิดว่าหาย โอเคเนาะ

    .....................................................................................

    ตั้งแต่นั้นมา...ยายผีป่าจับเด็กๆ แถวบ้านมาเป็นหนูลองยาสูตรจับฉ่ายของตัวเองหมด จนพวกเด็กๆ ที่ไม่ป่วยมันเลิกคบหายายผีป่ากันหมดเช่นกันค่ะ

    มะเร็งมดลูก น่าจะเน้นทีสบู่ดำนะคะ เอามาอบค่ะ ห้ามกิน

    เราต้องนั่งถ่างค่อมหม้ออบ อย่าใกล้มาก เดี๋ยวเป็นแจ่วฮ้อนมะเร็งมดลูกนะคะ

    ต้มน้ำรากกล้วยให้รับประทานต่างน้ำเรื่อยๆ นะคะ อัญชัญผสมไปด้วย แต่มะเร็งเต้านมนั้น...แหะๆ ยายผีป่านมเล็กเลยไม่ค่อยเป็นกลุ่มเสี่ยง เดี๋ยวหาข้อมูลยาโบราณมาให้นะคะ
     
  19. กีรติศักดิ์

    กีรติศักดิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2008
    โพสต์:
    426
    ค่าพลัง:
    +848
    เรียนคุณยาย ชุดพระขรรค์-กริซ-มีดหมอพลังโสฬมหามงคล บูชาไว้ที่บ้านหรือนำติดตัวและคุ้มครองส่วนตัวหรือทั้งครอบครัว ขอรายละเอียดนะครับ ขอบคุณครับ
     
  20. w.สุรพล

    w.สุรพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,216
    ค่าพลัง:
    +4,544
    ชุดเหล็กกล้าขัดวาว ตอกลาย-ลงยันต์และอักขระด้วยมือ พิเศษที่ตัวเล่มมีมวลสารโลหะหลอมผสมเข้าเป็นเนื้อเดียวกับมีดก่อนตี ด้ามและฐานรองเป็นไม้มงคล ด้ามฝังมวลสารและตะกรุดเช่นเดียวกับชุดมุข ชุดละ ๕,๙๙๙ บาท (รวมค่าจัดส่งภายในประเทศแบบอีเอ็มเอส)

    จองเพิ่มอีก 1 ชุดของน้องชายครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...