เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ต่อมฮาแตกอีกที..........555555555555+++++++++

    ลูกเล่นปล่าวเนี่ย...เหอๆ
     
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    อันนี้ปลายเหตุครับ

    ต้นเหตุเคยอยู่ที่วัดมอญครับ ...ตอนนี้เหลือแต่รูปหล่อ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2009
  3. tatty

    tatty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    8,976
    ค่าพลัง:
    +8,224
    กรรม เพิ่งติดตามหลวงพ่อทรงมาได้สัก 3 อาทิตย์ เพิ่งได้พระนักธรรมมา 2 องค์ กับแหวกม่านมา 1 องค์เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว
    ประสบการณ์ชัดๆยังไม่เห็นเต็มที่เลย แต่มีเกี่ยวกับนิมิต(ฝัน)ของแฟน
    เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง
    แต่เออ ลูกสาวผมเขาแขวนพระนักธรรมมาได้ 3-4 วัน เขาบ่นว่า ตั้งแต่เขาได้พระองค์นี้มา เขาขยันอ่านหนังสือเรียนขึ้นเยอะเลย
     
  4. ซักวันจะคิดออก

    ซักวันจะคิดออก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,556
    ค่าพลัง:
    +6,328
    ประสบการณ์แต่ละคนมากมายและหลายหลาก

    แต่ส่วนมากมักประสบพบพานเห็น

    เจอกับตัว เจอแต่ด้านที่เย็น เย็น

    แล้วทุกข์เข็ญ ทุกข์ใจกาย มักหายไป

    คริ คริ คริ อนุโมทนาครับ
     
  5. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,989
    ค่าพลัง:
    +10,040
     
  6. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
     
  7. putsudsoi

    putsudsoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    2,005
    ค่าพลัง:
    +8,395
    "พระปรกโพธิ์พลิกแผ่นดินองค์มิตรภาพ"

    อนุโมทนาสาธุพี่ๆทุกท่านครับ ;hi2

    ผมเป็นคนหนึ่งที่เพิ่งจะมีโอกาสได้บูชาพระของหลวงปู่ทรงเมื่อไม่นานมานี้ จำได้คร่าวๆว่าเริ่มเช่าพระของหลวงปู่องค์แรกในชีวิตช่วงราวๆกลางเดือนมีนาคม2552ที่ผ่านมา พระองค์แรกที่ผมเช่าคือพระพิมพ์แหวกม่านเนื้อแร่บางไผ่ เหตุผลที่เช่าพระพิมพ์แหวกม่านผมบอกตรงๆว่าผมไม่มีปัญญาหาพระแหวกม่านของหลวงพ่อกวยแท้ๆไว้ใช้ซักองค์ พอดีเพื่อนสนิทผมแนะนำว่าให้หาของหลวงพ่อทรงไว้ใช้แทนและแนะนำให้มาศึกษาหาความรู้ในกระทู้เหรียญบิืนนี้

    หลังจากที่ผมได้ทราบปฏิปทาและความเมตตาของหลวงปู่ท่านแล้วผมจึงเกิดความเลื่อมใสเป็นอย่างยิ่ง จึงอาราธนาพระแหวกม่านองค์แรกในชีวิตขึ้นคอเดี่ยวๆเมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมา เมื่อศรัทธาแล้วก็รู้สึกมั่นใจในองค์พระอย่างบอกไม่ถูก ทำอะไรก็ราบรื่นไม่ติดขัด ที่สำคัญคือผมได้ของดีๆของหลวงปู่เพิ่มมาอีกหลายชิ้น หนึ่งในวัตถุมงคลเหล่านั้นคือ"พระปรกโพธิ์พลิกแผ่นดินองค์มิตรภาพ" :VO

    พระแหวกม่านและพระปรกโพธิ์ของหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตารามนั้นเป็นที่รู้กันดีว่าเล่นยาก จะหาองค์ที่แท้ๆแบบแขวนได้สนิทใจไม่มีคนสวดนั้นยากมาก พอผมได้พระแหวกม่านของหลวงปู่ทรงมาแขวนผมก็เริ่มรู้สึกว่าอยากจะได้พระปรกโพธิ์ที่ทันหลวงปู่ทรงเสกมาแขวนบ้าง ถามหาขอแบ่งจากใครก็ไม่มีใครยอมแบ่งให้ เป็นพิมพ์ที่ทุกคนต่างหวงแหน จนผมจนปัญญาที่จะถามหา :'(

    ผ่านไปเกือบๆอาทิตย์หลังจากที่ผมตามหาพระปรกโพธิ์ของหลวงปู่ทรงจนผมเริ่มจะถอดใจ บังเอิญผมไปเปิดเจอกระทู้หน้าหนึ่งมีลงโชว์รูปพระปรกโพธิ์หลวงปู่ทรงไว้ ผมเริ่มหมดมุขจะตามหาจากคนแล้วเพราะแทบไม่รู้จักใครเลย ผมเลยอธิตฐานต่อหน้าจอคอมฯนี่แหละครับ อธิตฐานต่อรูปพระปรกโพธิ์ที่เค้าโชว์อยู่หน้าคอมว่า "ลูกอยากได้พระพิมพ์ปรกโพธิ์ของหลวงปู่มาไว้คุ้มกาย หากลูกพอจะมีบุญพอและหากลูกเคยร่วมบุญกับหลวงปู่มา ขอให้หลวงปู่เมตตาขอให้ลูกได้พระปรกโพธิ์ที่ทันหลวงปู่เสกมาโดยมิตรภาพด้วยเถิด" อธิตฐานจบผมก็ก้มลงกราบที่หน้าจอคอมฯนี่แหละครับ [Embarrass

    เชื่อหรือไม่ว่าหลังจากที่ผมอธิตฐานไปไม่นาน ผมได้คุยmsnกับลูกศิษย์หลวงปู่คนนึงที่ผมรู้ว่าแกมีพระพิมพ์ปรกโพธิ์นี้อยู่หลายองค์ แถมแกยังรับพระมาจากมือหลวงปู่ตอนที่หลวงปู่ท่านยังอยู่อีกต่างหาก คุยกันไปคุยกันมาแกยอมแบ่งพระปรกโพธิ์ให้ผมหนึ่งองค์ครับ เจ้าตัวแกก็ยังงงๆอยู่เพราะหลังจากที่หลวงปู่ท่านมรณภาพไปแล้ว แกก็ไม่เคยแบ่งพระพิมพ์ปรกโพธิ์นี้ให้ใครอีกเลย ใครขอซื้อก็ไม่ขาย ใครขอแลกก็ไม่เอา เจ้าตัวยังบอกเองว่าหวงพระพิมพ์นี้สุดๆไม่คิดที่จะให้ใครอีก นี่แกว่าแกชอบที่ผมคุยตรงๆดีแกเลยอยากให้ผมไว้ใช้องค์นึงฟรีๆโดยจะเอาไปให้ผมเลือกด้วยครับ ผมงี้ดีใจสุดๆ ;aa54

    เท่านี้ยังไม่จบครับ พอผมเจอแกวันนั้นแกหยิบพระพิมพ์ปรกโพธิ์มาสององค์ให้ผมเลือกครับ ที่องค์นึงแกทาทองไว้ตั้งแต่สมัยที่ได้รับมาใหม่ๆ ส่วนอีกองค์เดิมๆเนื้อเข้มๆ แกว่าแกให้ผมเลือกไปองค์นึงครับ พอผมเห็นองค์เนื้อเข้มผมจับองค์พระพลิกด้านหลังดูรูปเหมือนหลวงปู่ทันใดนั้นผมรู้สึกคุ้นเคยและถูกโฉลกกับพระองค์นี้อย่างบอกไม่ถูก ผมจึงตัดสินใจเลือกพระองค์นี้พร้อมทั้งขอบคุณแกไปชุดใหญ่หลายตลบครับ (||)

    ยังไม่จบเพียงเท่านี้นะครับ พอผมกลับบ้านมามีโอกาสได้คุยกับแก แกก็บอกว่าพระองค์ที่แกให้ผมมานี้แกเคยลงโพสรูปโชว์ให้คนศึกษาไว้ในเว็บนะครับ ผมเลยถามแกว่าลงไว้ที่ไหนผมจะไปเปิดดู เชื่อหรือไม่ว่าพอผมเปิดเจอหน้า่นั้นผมใจเต้นรัวมาก เพราะเพิ่งจะรู้ว่าพระองค์ที่ผมได้มานั้นเป็นองค์เดียวกันกับองค์ที่ผมกราบขอหน้าจอคอมฯเลยครับ ผมลืิมไปเลยว่าผมเคยกราบหน้าคอมฯขอพระหลวงปู่ผ่านจากเว็บหน้าที่แกเคยลงโชว์นี้ ผมไม่ได้มีเจตนาว่าจะขอพระองค์ที่โชว์นี้นะครับ จะเป็นองค์ไหนก็ได้ขอแค่ให้ทันหลวงปู่เสก
    แต่หลวงปู่ท่านคงเมตตาให้ผมได้องค์ในรูปไปเลย เป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ยากจะเกิดขึ้นและยากที่จะหาคำอธิบายครับ ผมถึงว่าทำไมแว่บแรกที่ผมเห็นพระองค์จริงผมถึงรู้สึกคุ้นๆถูกโฉลกอย่างบอกไม่ถูกเลยเลือกองค์นี้มาครับ :z2


    ใครจะว่าไงผมไม่รู้แต่ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าผมเจอประสพการณ์กับหลวงปู่จริงๆแล้วล่ะครับ ที่เคยอ่านว่าใครอยากได้วัตถุมงคลของท่านให้อธิตฐานขอเอา ของผมนี่จังๆครับ ได้มาโดยมิตรภาพตามคำอธิตฐานของผมจริงๆครับ ทุกวันนี้เวลาทำบุญทำทานผมอุทิศให้ท่านตลอดครับ สิ้นเดือนนี้จะเป็นวันคล้ายวันเกิดผมครับ ผมอธิตฐานขอของขวัญวันเกิดจากท่านไว้ หากท่านจะเมตตาผมอีกซักครั้ง จะเป็นวันเกิดปีที่ผมมีความสุขมากๆที่สุดเลยครับ be happy1


    ขอขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ติดตามอ่านมาจนจบนะครับ ขอบารมีหลวงปู่ทรงคุ้มครองทุกท่านให้สุขกาย สุขใจ ไม่เจ็บ ไม่จนครับผม ^_^


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2009
  8. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    เนื้อนี้ทันหลวงพ่อแน่นอนครับ สวยเสียด้วย ...ดีใจด้วยจริงๆน่ะครับ ที่มีพระพิมพ์หายากมาครอบครอง
     
  9. teaycub2009

    teaycub2009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    3,747
    ค่าพลัง:
    +2,582
    แฟนคลับหลวงพ่อทรง
    มาเพียบเลยครับ ครึกครื้นๆ อ่านเพลินเลยครับ
    .........แต่ ผมไม่มีประสบการณ์อะไรเล่าเลย
    ได้แต่ กินอิ่ม นอนหลับ ราบรื่นๆครับ......อิอิ

    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
     
  10. putsudsoi

    putsudsoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    2,005
    ค่าพลัง:
    +8,395

    ขอบคุณครับพี่พี ต้องขอบคุณพี่พีอีกร้อยล้านตลบเพราะถ้าไม่มีพี่พี ผมก็คงจะไม่มีโอกาสได้บูชาพระพิมพ์นี้หรอกครับ ผมชอบพระพิมพ์นี้มากๆ อนุโมทนาสาธุครับพี่ ;38

    และต้องกราบขอบพระคุณพระเดชพระคุณหลวงปู่ทรงอีกแสนล้านตลบที่เมตตาให้ผมได้พระพิมพ์นี้ไว้บูชาแบบมิตรภาพตามคำอธิตฐานผมเป๊ะๆครับ


    ขอบารมีหลวงปู่ทรงคุ้มครองทุกท่านให้สุขกาย สุขใจ ไม่เจ็บ ไม่จนครับผม
    ^_^
     
  11. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    เรื่องพระนักธรรมนี่ยอมรับเลยครับ หลังจากได้รับองค์แรกมาจาก พี่เทวทูต แล้วทำให้ผมตั้งใจเรียนขึ้นจมหู หนังสือเรียนไม่นิยมเปิดอ่าน แต่ก็ต้องมาเปิดอ่าน ผมขอเล่าประสปการณ์พระนักธรรมอีกอย่างที่พบเจอเลยแล้วกัน พึ่งขุดมุขได้ อิอิ

    ผมเรียนอยู่ที่ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง นะครับ ที่นี่เรียนเป็น inter หมดคือทุกวิชาเป็นภาษาอังกฤษครับ แล้วผมเป็นคนที่เกลียดเลขเข้าไส้ครับ แล้วยิ่งเรียนสายการจัดการเจอบัญชีหลายตัวมากครับผม จนมาเทอมที่แล้วผมเจอวิชา Statistic management แย่เลยครับ ภาษาไทยยังไม่รู้เรื่อง นี่มาแบบปะกิดเลยครับ

    ตอนนั้นจำได้คือผมไปบูชา ตระกรุดเปิดสมอง ของ ลป.ผาด วัดไร่ มาครับ ได้อาราธนาติดตัว ปรากฎว่าเฉยๆ ไม่มีความรู้สึกอะไร ไม่ยักกะฉลาดขึ้นเลยเรา ... คะแนนสอบกลางภาคออกมาเท่าไหร่รู้ไหมครับ

    ผมได้ 4.5 คะแนน ! เต็ม 40 ครับ !

    แย่มากครับ F รำไร เพื่อนๆก็บอกว่าให้ไปดรอปซะอันตราย ซึ่งการจะผ่านวิชานี้ได้มีทางเดียวคือต้องได้คะแนนสอบไฟนอลมากพอควรครับ และต้องได้คะแนนส่งงานให้เต็ม 10 ด้วย (สอบไฟนอล เอา 50 คะแนน) ซึ่งช่วงหลังมานั้นถ้าจำไม่ผิดได้อาราธนาพระนักธรรม ที่พึ่งได้มาจากพี่เทวทูตแล้วครับ และก็ได้คาถาจากกระทู้พี่เทวทูตคือ

    นะโปร่งปรุ ทะลุปัญญา
    พระพุทธนำพา พระธาคิดได้
    มุตโตมุตตัง สรณังมุตโต
    สังวิธาปุกะยะปะ สะธะวิปิปะสะอุ

    ซึ่งผมได้ปริ๊นท์ภาพ ลพ.ทรง มาติดไว้ที่โต๊ะอ่านหนังสือครับ และตั้งใจเต็มที่คือยังไงต้องผ่านให้ได้จะไม่ Drop เด็ดขาดครับ ซึ่งผมก็เลยเปลี่ยนพระหลักประจำตัวเป็น 2 องค์ คือ ลป.ดู่ กับ พระนักธรรม แขวนลุยเต็มที่ ซึ่งผมสังเกตุได้ว่า หลังจากแขวนพระนักธรรมแล้วทำให้ผมตั้งใจขึ้นมากมาก (อาจจะเป็นเพราะความกดดันด้วย) ซึ่งผลสอบออกมา ผมลุ้นใจแทบวาย ได้เกรด D+ ครับ รอดมาได้หวุดหวิด ซึ่งในความเป็นจริงแล้วคะแนนผมน้อยมากน่าจะได้แค่เกรด D ครับ แต่ได้มาเป็น D+ ผมก็พอใจมากครับ ซึ่งมันหมายความว่าตอนไฟนอลผมได้คะแนนพอสมควรครับ

    หลังจากนั้นไม่นานน้องผมตอนนี้ขึ้น ป.6 ผมจึงได้สละพระนักธรรมองค์ที่ช่วยให้ผมรอดชีวิตจากการสอบมาได้ให้กับน้องผม ซึ่งเป็นคนสมาธิสั้น ชอบเล่นเกม ไม่ค่อยอ่านหนังสือเรียนครับ ซึ่งผมก็จับหักคอให้แขวนซะเลย

    ซึ่งเปิดเทอมใหม่นี้ผมสังเกตุได้เลยครับตั้งแต่วันแรก พอน้องมันมาถึงบ้านก็วางกระเป๋าตึง ! ผมก็คิดในใจว่ามันต้องเปิดคอมเล่นเกมแหงมๆ แต่ผิดคาด ! มันกลับมานั่งโต๊ะแล้วเปิดหนังสือเรียนทำการบ้าน และอ่านหนังสืออีกครับ แม่เจ้า ! ทำไมมันถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนั้น ! และไม่ใช่วันเดียวด้วยครับ กลายเป็นต้องมานั่งทำการบ้านอ่านหนังสือทุกวัน ผิดกับเทอมที่แล้วที่กลับมาก็เปิดคอมเล่นเกมส์ครับ พระนักธรรมทำน้องผมเปลี่ยนไปได้จริงๆ

    ซึ่งก่อนที่ผมจะสละพระนักธรรมนี้ ผมก็ได้ pm ขอภาพ ลพ.ทรง จากพี่พีครับ (ขอเปิดเผยเลยนะพี่ อิอิ) เพื่อจะได้ให้น้องจำรูปไว้ และให้อธิษฐานบอกหลวงพ่อตอนจะสอบครับ และก็ได้มาสมใจ เท่านั้นไม่พอ พี่พียังมอบ พระนักธรรมองค์ใหม่ มาให้ผมใช้อีกด้วยครับ ปลื้มมากๆ ซึ่งพระนักธรรมองค์นี้ได้ช่วยให้ผมผ่านวิชาบัญชีแสนโหดช่วงซัมเมอร์นี้ไปได้อีกตัวคือวิชา Managerial Accounting ซึ่งถือเป็นตัวยากที่สุดในสายบัญชีที่ผมเรียน ซึ่งผมได้เกรดพอใช้คือ C ครับหลังจากที่บัญชีตัวแรกและตัวสอง ได้ D ทั้งคู่ แปลกมากครับ

    ผมมีประสปการณ์แค่นี้ครับ เพราะมีแต่พระนักธรรม ที่แขวนประจำ อิอิ เพื่อนๆก็ไม่มีใครมีพระลพ.ทรง ครับเลยไม่รู้จะไปหักคอขอมุขใครมา แย่จัง อิอิ

    (||)

    แว้บเอาภาพหลวงพ่อที่ปริ๊นท์ติดโต๊ะหนังสือให้ดูเล่น เด่วว่าโม้ แหะๆ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.9 KB
      เปิดดู:
      61
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.6 KB
      เปิดดู:
      666
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2009
  12. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    อ่านแล้วปลื้มไปด้วยครับ :'(
     
  13. Jin

    Jin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    2,996
    ค่าพลัง:
    +3,342
    เเหะๆ ผ่านมาสี่ห้าปีเอง หลวงพ่อท่านสร้างกี่วาระ กี่รุ่นครับพี่พี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2009
  14. smilelunar

    smilelunar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    846
    ค่าพลัง:
    +963
    โชคดีที่มีแหวนนาคเกี้ยวกะเค้า 1 วง แต่วงใหญ่เกือบจะครอบศีรษะได้เลยทีเดียว
    ต้องหาเชือกมาพันหลายตลบกว่าจะใส่ได้ เรียกว่าความพยายามสูงมาก
    ใครเห็นแหวนเราจะฮามาก ด้ายพันเต็ม แถมด้ายดำมอมแมมอีกตะหาก
    แต่ก็ใส่ด้วยความศรัทธาล้วนๆ
    เดี๋ยวถ้ามีประสบการณ์แบบเน้นๆ จะมาถ่ายทอดสู่กันฟังค่ะ
     
  15. buakaew2007

    buakaew2007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    1,410
    ค่าพลัง:
    +6,221

    1. เมื่อต้นเดือนเมษายนปีนี้ ผมได้พาหลาน,น้องชาย,น้องสะไภ้ ไปกราบร่างของหลวงพ่อ พอมาถึงบ้านเจ้าหลานสาวตัวดีได้มากระซิบบอกกับผมว่า หลวงปู่ในโลงหันหน้ามายิ้มให้ กระพริบตาด้วย ส่วนน้องชายถึงกับต้องให้จุดธูปขอขมาหลวงพ่อต่อหน้าร่างท่านเพราะความกลัวเนื่องจากเห็นหลวงพ่อนอนหายใจหน้าอกกะเพื่อมอยู่ ซึ่งเจ้าน้องชายเป็นคนกลัวผีมากๆเลยนั่งลุกไม่ขึ้น
    2. ช่วงต้นปี 2549 ผมเอาปลัดขลิกกับตะกรุดต่อลาภที่หลวงพ่อให้มาเลี่ยมปลาสติกรวมกัน แล้วให้น้องชายคนนี้แขวนที่เอว จากของที่ขายไม่ได้เลยสักชิ้น วันแรกที่แขวนติดเอวไป ปรากฏว่าแค่ครึ่งชั่วโมงของหมดคันรถ ทุกวันนี้โดนยึดเรียบร้อย ทวงคืนเมื่อไหร่เดินหนีเมื่อนั้น
    3. ช่วงก่อนที่หลวงพ่อจะมรณภาพ จะฝันถึงท่านบ่อยมาก ในฝันท่านมาตามให้ไปหา ผมก็คิดว่าเดือน พ.ค.ก็ต้องไปร่วมงานยกช่อฟ้าวัดคูแล้วค่อยเลยไปกราบท่านดีกว่า เลยต้องมานั่งเสียใจจนทุกวันนี้ ภรรยาของผมถ้าคุยเรื่องนี้ทีไรร้องให้ทุกที่ เพราะก่อนที่หลวงพ่อจะมรณภาพไม่กี่วันภรรยาของผมฝันว่าหลวงพ่อมาเป่าหัวลูบหัวให้ แล้วสั่งอะไรหลายๆอย่างไว้
    4. ขอยืนยันเรื่องการรู้ล่วงหน้า รู้จิตคน เจอดักคอบ่อย อย่างนิมนต์หลวงพ่อมาฉันเพลที่บ้าน พอฉันเสร็จแล้ว ท่านถามทันทีว่าเด็กคนไหนจะโกนผมไฟ ทั้งๆที่ไม่ได้บอกท่านไว้เพราะลืมกัน แถมยังมีเด็กน้อยนอนอยู่หลายคน แต่ที่จะให้ท่านโกนผมไฟให้มีคนเดียว ทุกคนอึ้งเลย แถมตอนกลับวัดสิ่งที่ท่านควักออกมาจากย่ามทำให้อมยิ้มไปตามๆกันเป็นพระขุนแผนห่อกระดาษหนังสือพิมพ์ห่อใหญ่พอสมควร พี่ระหลานของท่านถึงกับขอกลับไปหลายองค์
    5. เรื่องบู้ๆขอยืนยันว่ามี แต่บอกไม่ได้ งานลับครับ เอาเป็นว่าลูกระเบิดไม่ได้กินเลือดครับ ( ตระกรุดมหาจักร )
    6. มีดหมอของหลวงพ่อ พวกหมออาคมไม่กล้าจับครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2009
  16. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    อ่านแล้วเอาใจช่วยลุ้นน่ะน้อง...แหะๆ

    เพราะอ่านประวัติแล้ว มีคะแนนแถว Dๆ และ Fๆ เหมือนพี่เลย...เหอๆ ใช้พี่แล้วกันน่ะ

    ตอนผมเรียนน่ะ ไม่มีพระนักธรรม ซ้ำ Internet ก็ยังไม่มีแค่มีเครื่องคิดเลข TI หรือ HP ที่มี function เยอะหน่อยก็โคตรจะเท่ห์แล้ว

    จะแนะหน่อยเดียว ไม่ใช่ให้เขว๋ แต่เราพวกลูกหลานหลวงพ่อวัดท่าซุงเหมือนกัน ครูบาอาจารย์ท่านแนะไว้ มีคาถาตาทิพย์ ให้ไปหาเอาน่ะในเว็บวัดท่าซุง หาไม่เจอค่อยมาถามพี่

    คาถานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อ บอกเอาไว้ ทำข้อสอบ ท่องก่อนสอบ ฝึกจนชำนาญ จับสมาธิ ลมหายใจ หรือ อาโลกสิน ( กสิน สว่าง ลูกแก้ว เทียนไข หลอดไฟ ) และท่องจนทรงอารมณ์ หรือ เอาพระนักธรรมจับเป็นอารมณ์เลยจ้า ถ้าได้ตาทิพย์ อาจจะได้อย่างอื่นต่อไปอีกด้วย

    มีพวกแผลงเอาไปแทงหวย แทงไฮโลก็มี ได้ตอนแรก แต่มาเจ็งตอนหลัง พอเสื่อมแล้ว เรียกกลับมายาก น่ะ อย่าไปทำ

    คิดมุขได้ส่งมาเรื่อยบอกน้อง บอกญาติ มากันเยอะผมก็มีกำลังใจ จะรวมเล่มให้ได้ ไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เรื่องเวลาและ คุณภาพมากกว่า เมื่อวานลองไปถามๆร้านขายหนังสือพระพวกๆกันแล้ว ว่าจะเอาอย่างไร ยังไม่ชัดไม่ได้คำตอบครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2009
  17. ศนิวาร

    ศนิวาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    7,337
    ค่าพลัง:
    +17,632
    คาถาพระอินทร์นี้เมื่อก่อนผมเคยใช้ตอนสอบ ดีจริงๆ แต่พอบอกคนอื่นให้เขาเอาไปใช้บ้าง สงสัยคนทำมือไม่ถึงจิตไม่ถึงเลยเดี้ยงสนิท คาดว่าไม่มีวาสนาร่วมกันกับสายวิชา จากนั้นมาเลยไม่ค่อยแนะนำใคร
     
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    สองรุ่นครับ

    รุ่นแรกท่านไม่ได้สร้างตามที่เขาเล่า ผมจะไม่เล่ามั่ว ศูนย์ทำมาถวาย แต่รุ่นนี้สร้างชื่อเสียงให้ท่านมาก พระรุ่นนี้ดังจริงๆ และต่อมาเขาทำลายแม่พิมพ์แล้วเอามาถวายท่าน อันนี้ผมเห็นกับตา และยืนยันได้ว่าทำลายแล้วจริงๆเพราะท่านบอกว่าให้ไปดูแม่พิมพ์ ที่ในหอสวดมนต์ ในนั้นมันมืดผมเลย ยกออกมาดูหน้าหลวงพ่อ

    พอยกออกมาดูหลวงพ่อบ่นเลย ว่าดูมันๆ ทำลายไปแล้ว จำได้ว่าบ่นอยู่สองสามที เจตนาให้ผมได้ยิน ปกติ หลวงพ่อจะไม่บ่นน่ะครับ จะไม่บ่นเรื่องคนเรื่องหมาแมว เรื่องหิว เรื่องกิน เรื่องป่วย พระองค์นี้บ่นไม่เป็นครับ

    ผมฟังแล้วเข้าใจ ( เรื่องล่วงรู้วาระจิตนี้ เจอมาตั้งแต่ครั้งแรก ขอโทษ เรื่องหมูๆ กล้วยๆ นอนมา ของท่านเลย แต่จะทำเฉยๆมากกว่า เจอมาหลายทีมาก แต่เรื่องส่วนตัวซ่ะหลายเรื่อง เลยเล่าไม่ได้ ) ผมเลยถามว่าหลวงพ่ออยากได้แม่พิมพ์เหรอครับ

    ตอนนั้นมีการพิมพ์พระพิมพ์รูปเหมือนแล้วในวัด ท่านพยักหน้า ผมเลยไปทำแม่พิมพ์มาอีกทีเดียวสองพิมพ์ ต่างแต่ขนาดเท่านั้น คือ พระพิมพ์นักธรรม พิมพ์ทำในวัด และ พระพิมพ์แหวกม่าน พิมพ์ทำในวัด ต้องบอกแบบนี้ เพราะพิมพ์กันกลางศาลาวัด...แหะๆ ดันกลายมาเป็นพระนอกวัดซ่ะได้

    เมื่อจะพิมพ์หนังสือ ผมจะต้องเอา พิมพ์แรกของศูนย์ลงด้วยเพราะ แม่พิมพ์ทำลายแล้ว ผมไม่ได้ถ่ายรูปมา แต่ยืนยัน และพระที่หน้าตู้ เช่นพระวิโรจน์ พระสมชาย และ พระสาคู คงจะช่วยผมยืนยันได้

    ที่ก่ะจะเอาลงเพราะต้องทำใจเป็นกลาง ของดีต้องว่าดี เพราะของเขาดีจริงๆ หลวงพ่ออัดให้แบบเต็มๆ และท่านชอบแจกเด็ก ผมเห็นหลายที แจกไปท่านก็บอกว่า พระของเรา แจกมั่ง ขายมั่ง...แหะๆ

    พระรุ่นนี้หลวงพ่อก็แจกผม และลูกมาหลายที เรียกว่าพาลูกไป ท่านเห็นก็ล้วงมาให้อีก มีจารให้ด้วย แล้วยังบอกลูกผมเก็บให้ดีๆน่ะ แต่รับรองไม่ได้มีพระนักธรมตุนไว้ เป็นลังแบบบางท่านในนี้ที่ตุนๆกันไว้ ( แซว... )

    พอพระนักธรรม พิมพ์วัด เริ่มทำออกมา ทีนี้ล่ะ แจกด่ะยิ่งกว่าเดิม คนก็มาเอากันจัง อย่างที่ผมเล่าขนาดเดินขึ้นบันไดศาลามายังไม่ถึงข้างบน ก็ถามแล้ววาพระนักธรรมไปเอาที่ไหนน่ะ คนถามน่ะลุงแล้วน่ะครับ ไม่ใช่เด็ก คงเป็นพ่อแม่น่ะแหละ พ่อ แม่ ที่ไหน ไม่รักลูกก็บ้าแล้วล่ะ

    พระนักธรรมพิมพ์วัดนี่ ถามหลายคนแล้วก่ะไม่ถูก ว่ามีปริมาณเท่าไหร่ แต่พอจะกล้อมแกล้มสรุปได้ว่าหลายหมื่นองค์ เพราะปั้มท์ครกหนึ่ง ได้ทีร่วม สี่ ห้าร้อยองค์ หรือสามร้อยบ้างแล้วแต่ความหนาและความพิถีพิถัน ของคนพิมพ์ เพราะพิมพ์มาข้ามปี ๔๘ ถึง๔๙ หลายร้อยครกแน่นอนชัวร์ปึ้ก
    และคนเสกน่ะ แน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์ว่าของนี้ดีจริงๆ มีเอกลักษณ์ หนึ่งไม่มีสองในแผ่นดินนี้ น่าจะเป็นเคล็ดวิชาท่องพระปาฏิโมกข์ ที่ท่านว่าท่องยากๆ หลวงพ่อน่ะ พรรษาแรกๆก็คล่องปรื้อแล้ว การท่องพระปาฏิโมกข์ น่ะมีเคล็ดอยู่ ผมทราบแค่แว็บๆไม่กล้ายืนยัน แต่วิชาแบบนี้มีจริงๆ และครูที่เป็นเจ้าของวิชา นี่เป็น ครูตัวจริง เป็นพระหรือ พระฤาษี ที่ชอบสั่งสอนวิทยาการและเล่าเรียน

    เรื่องนี้จะไปเล่าในหนังสือ อุบไว้นิดว่า พระและเครื่องรางของหลวงพ่อ ทำไมดีๆทั้งนั้นเช่นพระนักธรรม พระแหวกม่าน พระโพธิ์เก้าใบ พลิกแผ่นดิน รูปหล่อ เหรียญ ตะกรุดมหาจักร ตะกรุดเทพรัญจวน เบี้ยแก้ มีดหมอ ฯลฯ มีสรรพคุณแตกต่างและโดดเด่นไปคนล่ะแนว และยังไม่หมดน่ะยังมีอีก

    ทำไมหลวงพ่อเก่งจัง ทำไมดีหลายอย่าง เสียดายว่าท่านมาทำตอนปลายชีวิตของท่าน ถ้าหลวงพ่อยังอยู่อีกสักห้าถึงสิบปี คงจะมีไม้ครู ( อันนี้เจ๋ง รับรองจริงๆ พวกของเก่าเราจะเก็บ ..เพราะหายาก เอาของใหม่มาใช้แทน ) เขี้ยวเสือ ( อาจจะหล่อ ) แหวนงูกินหาง ( อันนี้ท่านบ่นหลายทีผมจะไปเปิดเผยในหนังสือแบบไม่มีกั้ก ) แต่ผมเห็นว่าไม่ใช่เรื่องของผม ผมเลยเงียบๆ แต่แหวนนี้จะมีเคล็ด เรื่องกินไม่มีวันหมด เพราะเขากลมๆ และไล่กินหางกัน อันนี้น่าเสียดายมากๆๆๆๆๆๆ ถ้าทำมา พวกคุณและผมจะเฮงๆ กันอีกหลายเท่า

    นอกนั้น พวกวิชาหุ่นๆ ใส่อาการสามสิบสองน่ะ สายวิเศษฯ น่าจะติดอันดับหนึ่งของประเทศไทย เพราะครูบาอาจารย์ที่เก่งๆเรื่องนี้น่ะ หลานคนมาก พวกวิชา หุ่นพยนต์ กัณหา ชาลี รักยม กุมารทอง วัวธนู ควายธนู เพราะเดินวิชาคล้ายๆกันทั้งสิ้น

    ยังไม่หมดน่ะครับ พวกวิชาชั้นสูง พวกเชิญและทำเทพ รูปพระพรหม ท้าวเวสสุวรรณ แม่พระธรณี นางกวัก พระฤาษี โอ้โอเจอพระที่ทำถึง ทำได้ ทำเก่ง แต่ ยังไม่ได้ทำเลย หลวงพ่อท่านเลยไม่ได้ฝากไว้ให้ลูกหลาน ...ฮือๆๆๆ ( เศร้า ) น่าเสียดายมากสำหรับคนติดวัตถุแบบผม

    เอาแต่นี้ก่อนครับ โม้ซ่ะยาว แต่ยังไม่หมดน่ะครับ อาจจะแค่ครึ่งเดียว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2009
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ขอแนะนำครับ คุญยิ้มพระจันทร์

    ๑) เอาไปตัดให้เข้ากับนิ้ว ขอขมาก่อน สามารถทำได้
    ๒) เอาไปลดขนาด หนุนด้วยทองคำข้างใน และทำให้เข้ากับนิ้ว

    แต่ผมว่าน่ะ คุณใช้แหวนนี้จะถูกเกี้ยวซ่ะมาก ชื่อ เขาก็บอก...แหะๆ

    นาคเกี้ยว หรือ นาคสมพงษ์ เป็นวิชาโบราณ เป็นพญานาค ตัวผู้ และตัวเมีย พันกัน สอง อาจจะถึงสามตัว ( สามตัวนี่ผมไม่ใจว่า ตัวไหนผู้หรือ เมีย ) มีวิชาเอาไว้ดูคู่ ว่าสมพงษ์กันหรือไม่ คือ ตกที่หัวนาค ท้องนาค หรือ หางนาคต่างตำแหน่งกันไป สมพงษ์ ชายหญิงกันหรือไม่ ส่วน ทอมดี้ เกย์ กระเทียม ผมไม่แน่ใจน่ะจ้ะ...แหะๆ นอกจากนั้น ตรงตัวพญานาคอาจจะยังลงอักขระซ่อนหนุนไว้ ใช้ด้านเสน่ห์ เมตตา แคล้วคลาด

    ใช้ในแนวเสน่ห์ มานำ ตามมาด้วยคุ้มครองอย่างอื่น แหวนนี้มีประสพการณ์มาแล้ว เกี่ยวกับ ครุฑ เพราะเขาเป็นอริกัน แต่ให้เจ้าของเขามาเล่าเอง เขามาแว็บในนี้แหละ ถ้าอยากได้รางวัล เขามาเล่าซ่ะเอง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2009
  20. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    ขอบคุณทุกๆคำแนะนำนะคะ moo noi ไม่กล้านำพระมาบดให้ลูกกินจริงๆหรอกค่ะ

    ทำตามวิธีที่พี่พีแนะให้ดีกว่า จะได้กิน-ดื่มได้ทั้งครอบครัวเลย....ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวจะเริ่มทำพิธีเลย...ทันใจดีค่ะ ;38
     

แชร์หน้านี้

Loading...