ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Bizan

    Bizan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +152
    เรียน คุณวรรณ ค่ะ

    Bizan มีความประสงค์ขอรับปัจจัยในสายบุญ Bizan คืนค่ะ ดังรายการแสดงไว้ข้างล่าง ซึ่งรวมเป็นเงิน จำนวน 15,296 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันสองร้อยเก้าสิบหกบาทถ้วน) สำหรับค่าธรรมเนียมการโอนเงิน ยินดีให้หักจากยอดเงินค่ะ และหมายเลขบัญชีขออนุญาตแจ้งไปที่ PM ของคุณวรรณนะคะ

    ธรรมะคุ้มครองค่ะ

     
  2. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    <TABLE class=tborder id=post2605369 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">เมื่อวานนี้, 02:52 AM </TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#11321 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->no.9<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_2605369", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Aug 2007
    สถานที่: พระนครศรีอยุธยา
    ข้อความ: 375
    Groans: 0
    Groaned at 0 Times in 0 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 11,150
    ได้รับอนุโมทนา 7,596 ครั้ง ใน 368 โพส
    พลังการให้คะแนน: 420 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]







    </TD><TD class=alt1 id=td_post_2605369 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- google_ad_section_start -->
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ เกษม [​IMG]
    เรียนคุณ firstman ที่นับถือ

    ได้โปรดใจเย็นลงก่อน โปรดระงับไฟโทสะในดวงจิตของท่านลงก่อน คุณสุดใจ กับผมได้พบกันครั้งแรก เมื่อตอนที่กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ ได้เริ่มรวมตัวกันใหม่ๆ เมื่อประมาน 3-4 ปีที่แล้ว โดยคุณสุดใจได้เมตตามาให้ความรู้เรื่องของภัยพิบัติและเรื่องของมนุษย์ต่างดาว กับทางกลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ และได้ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงคอยช่วยเหลือในกิจกรรมต่างๆ ของทางกลุ่มพลังจิตเสมอมามิได้ขาด ทำให้ผมได้รู้ถึงอุปนิสัยและความมุ่งมั่นของคุณสุดใจมาโดยตลอดว่า คุณสุดใจ ไม่ใช่คนหน้าไหว้หลังหลอกอย่างที่คุณ firstman เข้าใจผิดแต่อย่างใด

    การทำงานช่วยเหลือผู้อื่น เพื่อที่จะช่วยให้เพื่อนมนุษย์ได้รอดพ้นจากภัยพิบัติครั้งใหญ่นี้ ไม่ใช่เรื่องที่ใครนึกอยากจะทำก็ทำได้ง่ายๆ ต้องใช้ความเสียสละอย่างสูง ต้องสละความสุขส่วนตัวทุกอย่าง ต้องอดทนต่อคำดูหมิ่นเหยียดหยามต่างๆ นาๆ ซึ่งผมก็ได้ประสบพบเจอมากับตัวเองแล้ว จึงได้รู้ซึ้งถึงความยากลำบากที่คุณสุดใจและหมู่คณะต้องพบเจอในครั้งนี้

    การที่เราจะตัดสินว่าใครดีใครชั่ว ต้องดูว่าเขาได้เคยทำงานเพื่อส่วนรวมอย่างไรมาบ้าง หรือเคยคดโกงอะไรกับใครมาบ้างหรือเปล่า ไม่ใช่เพียงได้ฟังคำพูดของคนที่ไม่เข้าใจในระบบการทำงานกับเพื่อนต่างดาว ก็รีบด่วนสรุปตัดสินไปโดยทันที โดยไม่ยอมฟังเหตุผลของฝ่ายที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ซึ่งเป็นการตัดสินโดยอคติ ไม่ได้ใช้ปัญญาไตร่ครองให้ถ่องแท้เสียก่อน

    ผมไม่ทราบว่าทำไมคุณ firstman ถึงได้แสดงอาการโกรธแค้นชิงชังกับทางกลุ่มเขากะลา มากมายถึงเพียงนี้ ราวกับว่าโกรธแค้นกันมาเป็นร้อยๆ ปี ถ้าคุณ firstman ไม่ชอบใจวิธีฝึกจิตของทางกลุ่มเขากะลา ที่กำลังทำอยู่ในขณะนี้ คุณ firstman ก็เพียงถอยออกมาดูอยู่ห่างๆ และคอยดูการทำงานของทางกลุ่มเขากะลาต่อไป ว่าจะทำงานช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ได้จริงอย่างที่ได้บอกเอาไว้หรือเปล่า ถ้าเมื่อถึงเวลาที่เกิดภัยพิบัติขึ้นมาจริงๆ แล้ว ทางกลุ่มเขากะลาไม่สามารถทำได้จริงอย่างที่พูดเอาไว้ ตอนนั้นคุณ firstman ค่อยออกมาประณามว่าเป็นพวกลวงโลกมันก็ยังไม่สายไม่ใช่หรือครับ

    แต่ถ้าเมื่อตอนเกิดภัยพิบัติแล้วทางกลุ่มเขากะลา เขาเกิดสามารถพาคนไปหลบภัยได้จริงอย่างที่พูดเอาไว้ในตอนนี้ แล้วคุณ firstman จะทำอย่างไร จะไปขอโทษว่าผมผิดไปแล้ว ได้โปรดยกโทษให้กระผมด้วยเถิดกระนั้นหรือ? คุณ firstman จะไม่รู้สึกกระดากใจตัวเอาดอกหรือ ว่าเราไม่น่าไปประณามด่าว่าพวกเขากะลา อย่างมากมายถึงเพียงนี้เลย......





    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ผมต้องขอกราบอนุโมทนา และขอขอบพระคุณพี่เกษมเป็นอย่างยิ่งนะครับที่ได้กรุณาเข้าใจวิธีการฝึกจิต และการกระชากอัตตาตัวตนของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ซึ่งถึงแม้ว่าอาจจะมีเพียงท่านเดียวจริงๆ ที่เข้าใจ แต่นั่นก็หมายถึงกำลังใจอันใหญ่ยิ่ง สำหรับผู้ที่ยังต้องทนทำงานที่สวนทางกับกระแสโลกที่กำลังไหลเชี่ยวไปด้วยลาภ ยศ สรรเสริญ สุข

    บทเรียน และการฝึกจิตจากมนุษย์ต่างดาวในลักษณะเช่นนี้ มิได้เป็นเรื่องใหม่ หรือของแปลกสำหรับบุคคลที่ได้เข้าร่วมฝึกตั้งแต่ในครั้งเมื่อกว่าสิบปีที่แล้วเลย ดังที่ผมเคยเล่าเรื่องขั้นตอนการฝึกไว้ในกระทู้นี้ตั้งแต่ประมาณหน้าที่ 16 เป็นต้นมาแล้ว และพยายามชักชวนเพื่อนๆ สมาชิกที่เพิ่งเข้ามารู้จักกันใหม่ๆ ให้กรุณาเปิดกลับไปอ่านดู แต่ก็ยังมีหลายท่านที่กล่าวกันว่าเป็นคนระบบ หรือเป็นเด็กนักเรียนของมนุษย์ต่างดาว กลับไม่ได้เห็นความสำคัญว่าการที่จะมาร่วมทำงานกับมนุษย์ต่างดาวเพื่อที่จะเป็นตัวแทนของมนุษย์ด้วยกันในการช่วยเหลือเกี่ยวกับเรื่องภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นนั้น ไม่ใช่ใครนึกอยากจะมาทำก็เข้ามาทำได้ง่ายๆ ใครนึกอยากจะเลิกก็เลิกไปได้ง่ายๆ ไม่มีการล้อเล่น ไม่มีการอลุ่มอล่วยในเงื่อนไขของการที่จะต้องเสียสละจริง มีรายการวัดใจกันจริงๆ และไม่มีคำว่า "ตีกรอบ"

    มนุษย์ต่างดาว หรือที่ใช้คำเพื่อมิให้ยึดมั่นถือมั่นเพื่อจะหาตัวครูผู้สอนที่เรียกกันว่า "ระบบ" นั้น จะสอน หรือให้ประโยชน์ตนอย่างจริงจัง และเข้มงวดก็แต่เฉพาะบุคคลผู้ที่ผ่านการคัดกรองในเบื้องต้นมาแล้ว และบุคคลผู้นั้นก็มีความสมัครใจเข้ามาในหมู่กลุ่มด้วยตนเองเท่านั้น โดยจะได้รับหมายเลขประจำตัวกันทุกคน

    ไม่มีพ่อแม่ที่ไหนตามใจลูกแล้วลูกได้ดี ไม่มีครูบาอาจารย์ที่ไหนตามใจศิษย์ให้ไม่ต้องเข้าเรียนแล้วศิษย์จะได้ดี ซึ่งบทเรียนเมื่อกว่าสิบปีก่อนนั้นอาจกล่าวได้ว่ายากกว่าปัจจุบันเยอะ แต่จะอย่างไรก็ตามในช่วงที่ต้องฝึกกันเป็นปีนั้น ไม่มีคำว่าตามใจ มีแต่ขัดใจผู้เรียนอยู่แทบตลอดเวลา แต่นักเรียนร่วมห้องในครั้งนั้นที่ปัจจุบันยังเห็นหน้าเห็นตากันอยู่ ต่างก็ทราบกันดีว่าความเปลี่ยนแปลงในทางสภาวะจิตของแต่ละคนที่ได้ร่วมฝึกกันมาตั้งแต่ในครั้งนั้น แล้วยังได้รับการอธิบายขยายระบบอย่างต่อเนื่องมาจนถึงบัดนี้ สภาวะจิตย่อมต้องมีการพัฒนาขึ้นมาบ้างแล้วแน่ๆ

    ผมเองก็ในฐานะที่เป็นนักเรียนเหมือนกันก็ขอเอาใจช่วยเพื่อนๆ นักเรียนผู้ร่วมชั้นทุกๆ ท่านนะครับ ให้ได้พัฒนาความสามารถในการเห็นความว่าง เพื่อการรักษาประโยชน์ตนให้ได้มากที่สุดในเบื้องต้น ส่วนประโยชน์ท่านนั้นถึงเวลาจริงก็เอาไว้ค่อยว่ากัน ขออนุโมทนาครับ

    <!-- google_ad_section_end -->





    </TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("2605369")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE>


    <TABLE class=tborder id=post2606974 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">เมื่อวานนี้, 02:39 PM </TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#11337 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->apichan<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_2606974", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Dec 2006
    อายุ: 36
    ข้อความ: 561
    Groans: 3
    Groaned at 3 Times in 3 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 5,835
    ได้รับอนุโมทนา 10,548 ครั้ง ใน 704 โพส
    พลังการให้คะแนน: 479 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]







    </TD><TD class=alt1 id=td_post_2606974 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- google_ad_section_start -->คนดีก็ยังมีคนเกลียด คนชั่วก็ยังมีคนรัก จะดีหรือจะชั่วในมุมมองของปุถุชนที่ยังไม่บรรลุธรรมคงตัดสินใครไม่ได้ ในเบื้องต้นคงต้องอาศัยความถูกใจในแนวทางเป็นตัวตั้ง ถ้าหากใครไม่ถูกใจก็ไม่เห็นต้องเดือดเนื้อร้อนใจอะไรเลยครับ สุดท้ายแล้วความจริงก็คือความจริง เขากะลาจะดีหรือจะชั่วก็เป็นเรื่องของเขากะลา <!-- google_ad_section_end -->





    </TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("2606974")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE>


    <TABLE class=tborder id=post2607207 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">เมื่อวานนี้, 03:40 PM </TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#11338 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->Chayutt<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_2607207", true); </SCRIPT>
    ผู้สนับสนุนบริจาค

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Aug 2005
    สถานที่: Vietnam
    อายุ: 37
    ข้อความ: 2,483
    Groans: 39
    Groaned at 10 Times in 7 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 14,415
    ได้รับอนุโมทนา 32,337 ครั้ง ใน 2,737 โพส
    พลังการให้คะแนน: 2221 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]







    </TD><TD class=alt1 id=td_post_2607207 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- google_ad_section_start -->ขออนุญาตพี่เกษมนำข้อความนี้มาลงหน่อยนะครับ
    เพราะคิดว่าไม่น่าที่จะเป็นความลับอะไรนัก

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ เกษม
    เรียนคุณชยุต ที่นับถือ

    คือตอนนี้กำลังมีเรื่อง ความสงสัย คลางแคลงใจ ในกลุ่มของเขากะลาเป็นอย่างมาก ว่าเป็นชาวพุทธที่นับถือคำสอนของพระพุทธเจ้า หรือนับถือคำสอนของมนุษย์ต่างดาวกันแน่

    ในฐานะที่คุณชยุตเป็นชาวพุทธที่นับถือคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธ เจ้าเป็นอย่างมาก(เรื่องนี้ผมมั่นใจ) และเป็นคนในระบบการทำงานกับกลุ่มของเขากะลาด้วย

    ผมจึงอยากจะขอร้องให้คุณชยุต ช่วยไปชี้แจ้งในกระทู้ของกลุ่มเขากะลาด้วยเถิดว่า การปฏิบัติธรรมตามแนวทางที่พระพุทธองค์ได้ทรงตรัสสอน กับการปฏิบัติธรรมของกลุ่มเขากะลานั้น มันไม่ได้ขัดแย้ง หรือเป็นลัทธิของมนุษย์ต่างดาว อย่างที่คนอื่นเข้าใจกันแต่อย่างใดครับ

    เนื่องเพราะตัวผมเป็นคนนอก ไม่ได้เข้าไปคลุกคลีวงในของกลุ่มเขากะลา จึงไม่รู้เรื่องของความขัดแย้งนี้ดีเท่าใดนัก แต่ถ้าคุณชยุตช่วยออกหน้า มาเป็นคนกลางประสานรอยร้าวนี้แล้วละก็ ผมว่าจะทำให้คนหายสงสัยในความเป็นชาวพุทธ ที่นับถือในคำสอนของพระพุทธเจ้าของกลุ่มเขากะลาไปได้มากทีเดียว ด้วยความที่คุณชยุตเป็นคนธรรมะธรรมโม จนเป็นที่เรื่องลือและเป็นที่รู้จักกันดีในเว็บพลังจิตแห่งนี้ครับ

    เกษม





    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    สวัสดีครับพี่เกษม

    ผมก็เพิ่งรู้เรื่องความขัดแย้งมาเมื่อไม่นานนี้แหละครับ
    แต่ถ้าถามผมตามตรง ผมก็จะบอกว่า ผมไม่ได้หนักใจอะไรเลยครับพี่เกษม

    เหตุผลอย่างที่หนึ่งของผมก็คือ คนที่โต้แย้งกันนั้น เป็นคนวงในระดับหัวๆด้วยกันทั้งนั้น
    จึงไว้ใจไม่ได้เลย ว่าเป็น "ละคร" หรือเปล่า แม้ว่า "จะจริงตาปลิ้น" สำหรับคนธรรมดาก็ตาม

    หรือต่อให้ขัดแย้งกันจริงๆ ก็ยังไม่น่าห่วงอยู่ดี เพราะประโยชน์ตนที่ต่างคนต่างได้กันไปแล้วนั้น
    ก็เพียงพอระดับหนึ่งแล้ว

    และอีกอย่างหนึ่งนะครับ มีคนตั้ง concept เอาไว้ว่า

    "ถ้าเป็นของจริง ดีจริง ต้องทนทานต่อการพิสูจน์"

    "ทองแท้ ย่อมไม่กลัวไฟ"

    มันเป็นวัฏจักรของทุกลัทธิ ทุกศาสนา เท่าที่พวกเราเคยศึกษากันมานั่นแหละครับ

    เราก็ทำหน้าที่เป็น "ผู้ชม" ของเราไปเรื่อยๆ อย่าลงไปร่วมแสดงด้วย
    อย่าไปแบก ไปรับเอา มาเป็นตัวเราของเราเลยนะครับ

    เฉกเช่นเดียวกันกับที่เราเฝ้าตามดู ตามรู้ กาย เวทนา จิต และ ธรรมของเรานี่แหละครับ

    ทุกอย่างมันมีเหตุของมัน และมันก็จะมีทางออกของมันเองนั่นแหละครับ

    กลุ่มเขากะลาจะอยู่หรือจะไป จะได้รับความน่าเชื่อถือต่อไปหรือไม่
    ถ้า "ระบบ" เป็นของจริง ถ้าสิ่งที่ได้ทำแล้ว กำลังทำอยู่ และที่จะทำในอนาคต เป็นของจริง

    เดี๋ยว "ระบบ" ก็จะมีวิธีการของเขาเองนั่นแหละครับ
    เรื่องแค่นี้ ไม่ได้อยู่นอกเหนือความสามารถของมนุษย์ต่างดาวเลย

    ขอให้วางใจไว้กลางๆเถอะนะครับ

    ชยุต<!-- google_ad_section_end -->





    </TD></TR></TBODY></TABLE>






    กราบขอบพระคุณ ในกำลังใจ ในความเข้าใจของทุกท่านที่ได้กล่าวไว้ด้านบนนี้

    และขอกราบขอบคุณ เพื่อน ๆ สมาชิก ทุก ๆ ท่าน ในทุก ๆ กำลังใจ ที่ได้หลั่งใหลกันเข้ามาจากเพื่อนสมาชิก ที่ได้เคยพบ ได้เคยเห็น ได้เคยรู้จัก ได้เคยสนทนา ได้เคยเห็นการทำงานของกลุ่มนี้มาเนิ่นนาน

    มีโทรศัพท์ มาให้กำลังใจ มากมายจากเพื่อน ๆ สมาชิก มี pm มาจากหลาย ๆ ท่าน มาให้กำลังใจ ด้วยความเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น

    ยังมีความเข้าใจ มีความมั่นใจ และรู้ว่า อะไรเป็นอะไร ไม่ได้ฟังการกล่าวอ้างจากใคร ๆ ที่ไม่ได้มีความเข้าใจในกลไกของระบบอย่างจริงจัง รับรู้มาเพียงผิวเผินแล้วคาดคะเนเอาเอง ตามแนวความคิดของแต่ละคน

    ซึ่งเป็นเรื่องที่ถูกต้องตามความเข้าใจนั้น ๆ

    ต้องขอกราบขอบพระคุณทุก ๆ ท่านเป็นอย่างยิ่ง แม้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น พี่สุดใจจะไม่กล่าวสิ่งใด ๆ ให้เกิดการกระทบกระทั่งกันหนักมากขึ้น ซึ่งหากกล่าวออกไปย่อมเหมือนการแก้ตัว โอ้อวด ยกยอตนเอง ว่าดีวิเศษ เสียสละ ซึ่งจะไปสร้างความปฏิฆะให้กับบุคคลอื่นไปเสียเปล่า ๆ

    และถึงกล่าวออกไป ก็ใช่ว่าใครจะเข้าใจกลไกการฝึกจิตทั้งหมด เพราะรูปแบบ ที่ฝึกอย่างหนักหน่วง ก็คือ ตีที่จุดอ่อนของแต่ละคน ก็เพื่อให้ละวางอุปาทานที่ยึดมั่นถือมั่นมานานนักหนาแล้วนั้น ตีให้วางอย่างเร็ว ตีให้ละอุปาทานที่ยังมีพอกพูนอยู่ในขันธ์ห้านั้น มันเป็นการตีที่ไม่มีรูปแบบ ไม่มีการค่อยเป็นค่อยไป ตีทีไร ก็ได้ผลทีนั้น หากยังยึด ก็ยังเจ็บเพราะออกจากอุปาทานไม่ทัน

    ทำไมต้องทำขนาดนั้น

    ระบบบอกไว้ว่า ต้องให้ทันตามเวลานั่นเอง

    เวลาอะไร ? เราก็ยังไม่เข้าใจในตอนนั้น


    แต่ในวันนี้ จากหลายกำลังใจที่ยังคงมีให้อย่างไม่เปลี่ยนแปลง มีความเข้าใจที่เห็นการมุ่งมั่นทำงานของคนกลุ่มนี้มาโดยตลอด

    ขอกราบขอบพระคุณ คุณเกษม แห่งกระทู้ภัยพิบัติและการเตรียมการ ที่เป็นแรงบันดาลใจ ให้พี่สุดใจต้องออกมาพูด ออกมาเล่า ออกมาบอกกล่าวโครงการช่วยเหลือภัยพิบัติร่วมกับมนุษย์ต่างดาวนี้ ให้สาธารณะชนได้รับทราบ

    และกลุ่มบุคคลที่ทำเรื่องของภัยพิบัติ ย่อมเป็นผู้ที่มีจิต แห่งการเสียสละที่ยิ่งใหญ่ มีความอดทน มีความมุ่งมั่น ท่ามกลางการดูหมิ่นเหยียดหยามจากผู้ที่ไม่เข้าใจ แม้บางครั้งท้อ แต่ไม่เคยถอย

    ซึ่งคุณเกษม และกลุ่มทำงานเพื่อเตรียมการในเรื่องของภัยพิบัติต่าง ๆ ย่อมได้ประสบมาแล้ว และย่อมเข้าใจได้ดี

    เพราะหากจะเห็นแก่ประโยชน์ตนเองและครอบครัว ทำแค่นิดหน่อยก็พอ หาที่เล็กน้อยเพื่อหลบภัยก็พอ หาที่อยู่ของเราเองให้ปลอดภัยก็พอ

    แต่ผู้ที่มีจิตยิ่งใหญ่กว่านั้น ก็ย่อมคิดมากกว่านั้น คิดถึงคนอื่น คิดถึงส่วนรวม คิดถึงความปลอดภัยของคนจำนวนมาก สิ่งใดช่วยได้ ก็เสียสละเพื่อช่วยเหลือ

    เราจึงเห็นคนที่ดำเนินการเตรียมการเพื่อให้ความช่วยเหลือภัยพิบัติอยู่อย่างเงียบ ๆ มากมายหลายกลุ่ม และทุกกลุ่ม ทุกที่ ก็มีการรับข้อมูลจากผู้รู้ทั้งหลายให้เตรียมการทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นองค์เทพ เป็นพรหม เป็นเทวดา เป็นหลวงพ่อ หลวงปู่ พระปฏิบัติที่ละสังขารไปแล้ว หรือจากจักรวาล จากแหล่งใด ๆ ก็ตาม

    ก็จะดำเนินการตามนั้น เตรียมงานตามนั้น ปฏิบัติไปในแนวทางที่ได้รับการสื่อสารมาอย่างนั้น ๆ จึงมีหลายกลุ่ม หลายจุด ที่เตรียมการไว้แล้ว เตรียมมานานแล้ว และปัจจุบัน ก็ยังคงเตรียมการให้ความช่วยเหลือในเรื่องของภัยพิบัติอยู่

    และเขากะลา ก็เป็นอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ออกจะแตกต่างไปก็คือ มีผู้รู้ ผู้มาเตรียมการ ผู้ให้ข้อมูลข่าวสารนั้น มีทั้งที่เป็นองค์เทพ และมีทั้งมนุษย์ต่างดาว ที่นำเทคโนโลยีที่ใช้งานได้จริง มาให้ความช่วยเหลือด้วย

    จึงยิ่งดูเป็นเรื่องงมงายไปใหญ่ ในความเข้าใจของมนุษย์โลก

    พี่สุดใจได้เห็นการทำงานของคุณเกษมมาอย่างต่อเนื่อง ยาวนาน ด้วยความมุ่งมั่น สละเวลา เงินทอง ทรัพย์สินเพื่อดำรงไว้ ซึ่งข้อมูลข่าวสาร การเตรียมการเรื่องของภัยพิบัติ หาข้อมูลข่าวสาร และเหตุการณ์ที่ทะยอยเกิดความรุนแรงทั่วโลก เพื่อให้เพื่อน ๆ สมาชิก ได้นำไปวิเคราะห์ นำไปพิจารณา นำไปเทียบเคียงกับเหตุการณ์ที่เคยสงบเช่นก่อนนั้น ว่ามันเริ่มทวีความรุนแรงมากน้อยแค่ไหน เพียงใด จะได้ไม่ประมาท

    แล้วพิจารณาด้วยปัญญาของแต่ละท่านเอง ว่าภัยพิบัติครั้งใหญ่ ที่คิดไว้ว่ามันจะไม่เกิดขึ้น มันจะไม่เกิดจริงหรือ ?

    ผู้ที่มีมุมมองแคบ ก็จะห่วงใยแต่ตัวตน ของ ๆ ตน ครอบครัวของตน

    ผู้ที่มีมุมมองกว้างไกลถึงกฏธรรมชาติ ย่อมเสียสละความสุขส่วนตน เพื่อส่วนรวมได้ โดยไม่ต้องไปประกาศให้ใคร ๆ ต้องมาสรรเสริญ

    ดังนั้น การที่จะกล่าวให้เพื่อน ๆ ทำความรู้จักกับ
    ครอบครัว ชื่นสำนวน และโครงการทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาวเพื่อช่วยเหลือภัยพิบัติของโลกใบนี้นั้น จึงเห็นว่าเป็นความจำเป็นที่ท่านต้องได้รับทราบ

    แล้วประเมินเอาเองว่า กลุ่มบุคคลนี้ เป็นกลุ่มลวงโลก เห็นแก่ได้ แล้วทำเพื่อประโยชน์ของตนเองนั้น จริงหรือ ?


    ต้องขอกราบอนุโมทนากับคุณเกษม เพื่อนสมาชิกที่ให้กำลังใจ และกลุ่มบุคคลทั้งหลายในทุก ๆ กลุ่ม ที่กำลังดำเนินการเรื่องของการเตรียมการเพื่อให้ความช่วยเหลือในเรื่องของภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นบนโลกใบนี้

    ทุกกลุ่ม ทุกบุคคล มีหน้าที่อันยิ่งใหญ่ มีการให้ที่ไม่ได้หวังสิ่งใดตอบแทน


    [​IMG]


    [​IMG]

    ภาพยนต์ 2012 ที่ได้ไปดูมาเมื่อวานนี้ ให้ข้อคิดหลายอย่าง ให้เห็นความโกลาหล ความเห็นแก่ตัวของคนที่ไม่ได้มีความเสียสละอยู่ในจิตใจ ทำให้เห็นว่า ความเห็นแก่ตัวจะเกิดขึ้นอย่างมากมาย และควบคุมไม่ได้ยามเกิดภัยพิบัติขึ้นมา

    ตอนนี้ก็ยังโอ้อวด ยังยิ่งใหญ่ ยังแบ่งฝักแบ่งฝ่าย กันไปไม่จบสิ้น

    แต่เมื่อถึงตอนนั้น เมื่อไม่มีอะไรให้เหลือที่จะยึดแล้วนั่นแหละ จึงจะตระหนักถึงความจริงที่ต้องเผชิญ.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2009
  3. Bizan

    Bizan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +152
    เรียน พี่สุดใจ ค่ะ

    สำหรับปัจจัยร่วมสร้างพระประธาน สายบุญ Bizan มีความประสงค์ร่วมสร้างพระประธานที่ อ.ท่าลี่ จ.เลย ค่ะ
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านค่ะ
     
  4. whitenaga

    whitenaga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    796
    ค่าพลัง:
    +2,752
    สำหรับ whitenaga และ kanoononnuch มีความประสงค์จะบริจาคต่อไป ตามกิจกรรมของกลุ่มที่ประสงค์ค่ะ

    โดยส่วนตัวนะค่ะสำหรับ whitenaga ซึ่งยังระลึกเสมอว่าตัวเองเป็นผู้ที่ยังอ่อนด้อยในการปฏิบัติ

    มีความคิดเห็นว่าในระหว่างการปฏิบัติธรรมนั้นเอง จิตมีหนทางหลอกล่อ ให้ติดกับเสมอ ดังนั้นการฝึกปฏิบัติจิตจะว่ายากก็ยาก จะว่าง่ายก็ง่ายอยู่ที่ความอุตสาหะ (เพราะอย่างนี้เราถึงวนเวียนเกิดดับมานานแสนนาน) การมีเกราะคุ้มกันภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญ

    สำหรับ ตัว whitenaga แล้ว มีพระรัตนตรัยเป็นที่พึ่งสูงสุด เป็นเกราะคุ้มกันภัย กลุ่มเขากะลาเองทำให้จุดประกายในเรื่องการสังเกตจิตเพื่อการปล่อยวางมากขึ้น

    แต่ในส่วนของชีวิตประจำวันเองยังจะต้องประกอบไปด้วย ศีล สมาธิ ปัญญา การพิจาณาปล่อยวางอย่างแท้จริงเพื่อไปสู่อริยมรรคจึงต้องเป็นการพิจาณาละวางของในระดับปัญญาที่เกิดจากสมาธิ ไม่ใช่ในระดับความจำ ซึ่งจะเคลือบไว้ด้วยกิเลส เปรียบเหมือนการวางก้อนหินทับบนหญ้า ซึ่งยังไม่ได้ถอดถอนหญ้าอย่างหมดรากหมดโคน

    สำหรับท่านที่ท้อแท้ในการปฏิบัติขอให้มีความเข้มแข็ง อดทน มีกำลังใจ เพราะ whitenaga เชื่อว่าทุกเจตนาเกิดจากความหวังดี ชนะอะไรไม่เท่าชนะใจตัวเอง
     
  5. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    การทำงานกับมนุษย์ต่างดาว การฝึกจิต ที่ไม่มีรูปแบบ เป็นเรื่องใหม่ เป็นเรื่องเฉพาะกิจ จึงไม่อาจกล่าวให้ใคร ๆ เข้าใจได้ ดังนั้น หากจะเริ่มที่บุคคลอื่น ให้มารวมกันเพื่อทำความเข้าใจ ในงานใหญ่ระดับจักรวาลนั้น ย่อมเป็นไปได้ยาก

    จึงต้องใช้รูปแบบครอบครัว ต้องทำทั้งครอบครัว เพื่อให้งานของระบบเดินไปได้ ด้วยสายสัมพันธ์ ด้วยความสามัคคีกันในครอบครัวนั่นเอง

    จึงมีครอบครัวเพี้ยนที่หลายคนเข้าใจ คือครอบครัวของ จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน นั่นเอง

    ไม่ใช่เราไม่มีปัญญา ทุกคนมีการศึกษา มีสติสัมปชัญญะสมบูรณ์ ผู้นำครอบครัวปฏิบัติธรรมสายสมถะกรรมฐานมาเกือบตลอดชีวิต ลูก ๆ ก็ปฏิบัติธรรมมาอย่างต่อเนื่อง การพิจารณาไตร่ตรองในธรรมะ จึงมีเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว

    แต่สิ่งที่ทำให้ต้องตัดสินใจทุ่มเท ทั้งชีวิต เสียสละทั้งแรงกายแรงใจ หน้าที่การงาน สวนทางกับการอยากได้ใคร่ดีเหมือนทางโลกนั้น

    ก็เพราะการรู้ว่าจะเกิดภัยพิบัติใหญ่ ที่จะทำให้มนุษย์โลกล้มตายเป็นจำนวนมาก ยากที่จะช่วยเหลือกันได้โดยลำพัง

    และมิใช่เป็นการเชื่อแบบเลื่อนลอย มิใช่เป็นการจินตนาการเอาเอง อุปาทานเอาเอง ดังที่หลาย ๆ คนเข้าใจ


    การมาปรากฏยานอวกาศ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ให้ครอบครัวชื่นสำนวน เห็นอย่างชัดเจนแทบจะทุกวัน จนครอบครัวนี้ ต้องเสียสละ อุทิศตนเอง เพื่อประโยชน์ส่วนรวม

    จากความสบาย ไปสู่ความลำบาก

    จากเคยมั่งมี ไปสู่ความไม่มี

    จากความมีหน้าตา หน้าที่การงาน ผู้คนสรรเสริญ

    ไปสู่ความเป็นผู้ถูกนินทาว่ากล่าว เป็นผู้ถูกคนกล่าวหาว่าบ้า ว่าเพี้ยนทั้งครอบครัว

    แต่ ภารกิจที่ได้รับทราบ มันใหญ่มากมายกว่าความเห็นแก่ได้ส่วนตัว มากกว่าหลายเท่านัก

    แม้ใครจะมองไม่เห็น ไม่เข้าใจ แต่ภารกิจที่ยิ่งใหญ่ก็ยังคงอยู่

    จานบินก็ยังยืนยันอยู่ทุกวัน ยังมาลอยให้กำลังใจ ยามใดที่ครอบครัวนี้ท้อถอย หมดกำลังใจ

    จึงยังต้องลุกขึ้นสู้ใหม่ ครั้งแล้วครั้งเล่า

    ด้วยภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ที่ยากจะเข้าใจ

    เป็นตัวแทนช่วยโลกใบนี้จากภัยพิบัติใหญ่ที่จะเกิดขึ้นนั่นเอง

    เริ่มจาก ผู้นำครอบครัว ผู้รับญาณองค์พระพิฆเณศร์ และ รับการสื่อสารทางโทรจิตกับมนุษย์ต่างดาว

    จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน ผู้นำครอบครัว
    นางสำราญ ชื่นสำนวน ภรรยา
    นางบุญช่วย ชื่นสำนวน
    นางสาวสุดใจ ชื่นสำนวน
    นางสมจิตร แร่เพชร
    นายชูชาติ ชื่นสำนวน
    นางสาววาสนา ชื่นสำนวน


    จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน เป็นทหาร ปฏิบัติธรรมมาทั้งชีวิต เมื่อเกษียรอายุราชการแล้ว ก็ไปทำงานเป็นตัวแทนขายรถไถไทซัน เปิดเป็นร้านเล็ก ๆ อยู่ที่อ. หนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี

    ได้ทำงานเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ๆ ร่วมกับองค์เทพฯ องค์พระพิฆเณศร์ มาโดยตลอดเป็นระยะเวลา 17 ปี ปี 2523 - 2540

    และเป็นผู้รับสัมผัสคลื่นจากองค์พระอินทร์ ที่มาเพื่อเทศนาธรรมโปรดมนุษย์โลก

    และได้รับการสื่อสารทางโทรจิตกับมนุษย์ต่างดาว ในวันที่ 2 ธันวาคม 2540


    เหตุใด จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน จึงได้ละทิ้งการงาน บ้านเรือน นำคณะครอบครัวเข้าสู่การปฏิบัติธรรม และพร้อมกับฝึกรับการสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว


    คงขอเกริ่นจากเรื่องหนังภัยพิบัติ จากภาพยนต์เรื่อง 2012 มาเทียบเคียง

    เห็นความโกลาหลเห็นความวุ่นวายเห็นการกลัวตายที่กำลังเกิดขึ้น<o></o>
    อย่างที่มนุษย์ต่างดาวได้เคยกล่าวไว้ว่า ในวันข้างหน้าฝูงชนจะควบคุมไม่ได้ เพราะเขาต้องการหนีตายเท่านั้น

    ความร้ายแรงของภัยพิบัติคงคาดเดาไม่ได้การเตรียมการใหญ่ของหลายดวงดาวจึงมีขึ้นอย่างยาวนาน

    การที่ผู้จะทำงานกับมนุษย์ต่างดาวได้ต้องมีความเข้าใจต้องมีความมุ่งมั่นอดทนซึ่งจะต้องนำมาใช้อย่างมากมายท่ามกลางความวุ่นวายเช่นนั้น

    ดังนั้นการที่จะให้มนุษย์เสียสละความสุขความสบายละความมีความเป็นตัวตนที่เคยอยู่กินมีหน้ามีตามีการมีงานเหล่านั้นให้มาเสียสละทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ๆ

    โดยไม่เห็นจุดหมายปลายทางนั้นว่าจะจริงหรือไม่จะเกิดขึ้นหรือไม่แล้วจะทำไปทำไม

    เป็นเรื่องที่ยากอย่างยิ่งที่จะมีใครร่วมจะเสียสละได้เช่นนั้น

    ดังนั้นผู้ที่มีความเข้า่ใจเหมือนผู้ใหญ่ที่จะให้เด็กทำอะไรสักอย่างก็ย่อมต้องหาอุบายเพื่อให้เด็กทำอย่างนั้น<o></o>

    ่จ.ส.อ.เชิดชื่นสำนวนและครอบครัวก็เช่นกัน

    หากให้ทำสิ่งใด ๆตรง ๆ เราก็ไม่ทำเช่นกันมนุษย์ต่างดาวจึงต้องใช้วิธีการทั้งหลอก และล่อ


    ก็เพื่อทดสอบจิตใจ ในการที่จะเสียสละเพื่อคนส่วนใหญ่ได้หรือไม่นั่นเอง


    มนุษย์ต่างดาวได้มาสื่อสารกับ จ่าเชิด มีการนำยานอวกาศมาบินให้เห็นให้พิสูจน์จนเกิดความมั่นใจในระดับหนึ่ง ถึงการเดินทางมาโลกมนุษย์ ว่ามาจริง เขามีจริงและจะมาให้ความช่วยเหลือได้จริง

    แต่ถ้าเป็นสิ่งที่เป็นวัตถุไฮเทคนั้น ครอบครัวจ.ส.อ.เชิด หาได้สนใจไม่ เพราะไม่ได้มีความสนใจอย่างเช่นต่างประเทศเขาเสาะหากัน <o></o>
    แต่ข้อมูลที่สื่อสารมานั้นหากเป็นเรื่องธรรมดาเราย่อมไม่ค่อยสนใจภัยพิบัติอะไรก็ตาม ไม่ได้อยู่ในความคิด ไม่ได้สนใจ ยิ่งจ่าเชิดเป็นคนบ้านนอกที่ชอบปฏิบัติธรรม ชอบความสมถะไม่ชอบคนวุ่นวายมีหรือจะอยากได้ อยากมี อยากเป็นอยากเด่นดัง
    <o></o>
    ไปไหนก็ยังไม่อยากไปด้วยซ้ำ

    แต่เมื่อมีข้อมูลจากมนุษย์ต่างดาว จากยานอวกาศที่บินไปบินมา ให้เห็นอยู่ทุกวัน รวมถึงคนอื่น ๆ ที่มาร่วมเห็นด้วยเป็นประจักษ์พยานนั้นก็เริ่มมีความสนใจในการเดินทางมาโลกมนุษย์ ของมนุษย์ต่างดาวว่ามาเพื่ออะไร
    แต่สิ่งที่ได้รับรู้ ข้อมูลที่ได้รับการสื่อสารลงมา เป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างยิ่ง
    <o></o>
    สหรัฐ พัฒนายานอวกาศ โดยผลิตกระแสคลื่นส่งออกไปนอกโลก คลื่นนั้นไปรบกวนดาวของเขา
    ทำให้มนุษย์ต่างดาว ที่สื่อสารกันด้วยคลื่น จึงถูกคลื่นของโลกมนุษย์รบกวน
    <o></o>
    ให้มนุษย์โลกหยุดการส่งคลื่นโดยด่วน ไม่อย่างนั้น จะยิงอาวุธทำลายสหรัฐเพื่อหยุดยั้งการส่งคลื่นนั้น
    <o></o>
    และให้ผู้รับการสื่อสาร ส่งข้อความนี้ไปยังสหรัฐอเมริกาโดยด่วน เพื่อจะได้ยุติการส่งคลื่นไปรบกวนจักรวาลอื่น
    <o></o>
    เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า ข้อมูลนั้น เป็นข้อมูลที่หลอก หรือข้อมูลที่จริง
    <o></o>
    แต่ที่จริง ที่เห็น ที่พบอยู่ทุกวันก็คือ ยานอวกาศจำนวนมากมาย บินไป บินมา ให้เห็นอย่างเด่นชัด
    <o></o>
    ด้วยความคิดของครอบครัวในขณะนั้นก็คือ ถ้าเราไม่แจ้งไปสหรัฐ แล้วมนุษย์ต่างดาวก็ต้องทำลายประเทศสหรัฐ คนก็จะล้มตาย แล้วเราจะทำยังไง จะหาทางยังไงที่จะหยุดยั้งเรื่องนี้ได้
    <o></o>
    เหมือนกับเป็นผู้รับผิดชอบโลกทั้งใบ ยังไงยังงั้น<o></o>
    <o></o>
    ด้วยความเป็นห่วงมนุษย์โลก ห่วงประเทศที่เจริญทางเทคโนโลยี เกรงว่าคนจำนวนมากจะเป็นอันตราย<o></o>
    <o></o>
    และมนุษย์ต่างดาวก็มอบหมายภารกิจในการเป็นตัวแทนไปแจ้งแก่สหรัฐ ให้กับผู้สื่อสารด้วย คือ จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน
    เรียกว่าเป็นตัวแทนของโลกใบนี้ ที่ยกให้ จ่าเชิด เป็นตัวกลางในการยุติสงครามนี้
    <o></o>
    นี่คือที่มาของการตัดสินใจ ของ จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน ในการนัดหมายพบยานอวกาศ ที่สิงห์บุรี เพื่อให้สื่อมวลชนได้รับรู้ และหากเขามาปรากฏ สื่อมวลชนเห็นจริง ก็คงจะส่งข่าวสารนี้ไปถึงสหรัฐให้หยุดยั้งการส่งคลื่นได้ คนจะได้ไม่ถูกทำลายจากมนุษย์ต่างดาว
    <o></o>
    และคงมีคนที่พูดอังกฤษได้ ช่วยสื่อสารไปยังสหรัฐได้<o></o>
    <o></o>
    คราวนี้เป็นเรื่องใหญ่ จะทำอย่างไรกันดี
    <o></o>
    หากเป็นเรื่องอื่น ครอบครัวเราจะเป็นอะไร ตัวเองจะเป็นอะไร ก็คงไม่ได้สนใจมากนัก เพราะการปฏิบัติธรรมก็ย่อมเข้าใจในธรรมชาติอยู่แล้ว
    ไม่ได้ตื่นเต้นกับความเป็นความตายของตนเอง<o></o>
    <o></o>
    แต่คนตั้งหลายล้าน หากเกิดขึ้นจริงก็ย่อมมีการสูญเสีย
    <o></o>
    <o>ด้วยความเป็นห่วงคนอื่น ด้วยความเป็นห่วงมนุษย์โลก ด้วยความเห็นว่า หากเราไม่ทำ โลกจะต้องเกิดสงครามแน่นอน
    <o></o>
    เป็นคนเล็ก ๆ คนหนึ่ง แต่ไปรับผิดชอบเรื่องใหญ่ระดับโลก
    <o></o>
    อาจเป็นเรื่องน่าขำสำหรับคนอื่น แต่สำหรับครอบครัวนี้ การเห็นยานอวกาศมาปรากฏทุกวัน ย่อมเชื่อแน่ว่ามันเป็นความจริง
    <o></o>
    หรือจริงในจิตขณะนั้น
    <o></o>
    ซึ่งหลังจากส่งข่าวสารไป สหรัฐอเมริกาตอบกลับมาว่าได้รับข่าวสารแล้ว และจากนั้น ก็หยุดส่งคลื่นออกไปในจักรวาล
    <o></o>
    ข้อมูลจริงหรือไม่จริงเราไม่ทราบแต่มนุษย์ต่างดาวแจ้งว่า สหรัฐหยุดส่งคลื่นไปรบกวนมนุษย์ต่างดาวแล้ว
    <o></o>
    สันติสุขก็เกิดขึ้น ระหว่างมนุษย์โลกกับมนุษย์ต่างดาว


    จากนั้น ก็เริ่มสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวเรื่อยมา

    และได้พบว่าจุดประสงค์ใหญ่ของการมาโลกมนุษย์นั้น มาเพื่อเตรียมการให้ความช่วยเหลือโลกมนุษย์ใบนี้ ให้รอดพ้นจากภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

    และต้องมีการฝึกบุคคลที่จะทำงานกับมนุษย์ต่างดาวขึ้นมา เพื่อเป็นตัวแทนรับข้อมูลข่าวสารแล้วส่งต่อให้กับมนุษย์โลก

    คือเป็นตัวกลาง ระหว่าง มนุษย์ต่างดาว กับมนุษย์โลก หรือเรียกว่า เป็นล่ามนั่นเอง

    และผู้ที่จะทำงานกับมนุษย์ต่างดาวได้ ก็คือต้องละวางอัตตาในระดับหนึ่งได้แล้ว มีความอดทน มีความเพียร มีความเสียสละเพื่อประโยชน์ส่วนรวม มากกว่าเห็นแก่ส่วนตน จึงจะทำงานร่วมกันได้


    กระบวนการหลอกล่อ เพื่อให้ละกิเลส เพื่อให้เสียสละ มิให้มีความเห็นแก่ตนเองและพวกพ้อง ตีที่จุดอ่อนของแต่ละคน เพื่อให้ละวางอัตตาตัวตน เพื่อให้มีความเข้าใจในธรรมชาติ ในขันธ์ห้า ในอุปาทานเหล่านั้น เพื่อการปล่อยวาง


    แล้วนำจิตที่เบาบางจากการยึดมั่นถือมั่นในอุปาทานขันธ์ห้าแล้วนั้น ไปทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาว
    <o>

    ในวันนี้ ถ้ามองย้อนไปในตอนนั้น ก็จะเข้าใจว่าทำไมมนุษย์ต่างดาวเขาต้องทำอย่างนั้น
    <o></o>
    เพราะมนุษย์ต่างดาว วางกลไกไว้เพื่อให้ จ.ส.อ.เชิด และครอบครัว ได้เกิดกระบวนการในจิต เกิดการห่วงใยโลกใบนี้ ห่วงใยคนอื่นที่กำลังจะเกิดภัย

    ไม่ได้ห่วงใยเพียงแค่ครอบครัวตนเองเท่านั้น

    แต่แผ่ขยายไปยังบุคคลอื่น ที่ไม่ได้รู้จักกันเลยแม้แต่น้อยด้วย


    จึงพร้อมที่จะเสียสละคนเอง ครอบครัว เข้าสู่ภารกิจอันยิ่งใหญ่นั่นเอง
    ลาภ ยศ สรรเสริญ สุข ทั้งหลาย ที่เคยมีเคยเป็น
    และเราก็ได้ รับรู้โลกธรรม 8 ในส่วนที่ตรงกันข้ามจากนั้นมา คือ
    การเสื่อมลาภ เสื่อมยศ นินทา ทุกข์</o>

    การถูกกล่าวหา การถูกนินทา การถูกมองจากคนอื่น ๆ ว่ากลุ่มเขากะลา เป็นพวกบ้า พวกเพี้ยน พวกงมงาย ไร้สาระ มาเนิ่นนานนับ 10 ปี

    แต่คนพวกนี้ ก็ยังไม่หยุด ไม่เลิก ไม่พอ ไม่รู้จะบ้าบอทนทำไปทำไม อะไรก็ไม่ได้ เสียเงิน เสียทอง เสียทั้งการงาน เสียทั้งชื่อเสียง วงศ์ตระกูล เป็นพวกเสียสละอย่างบ้าบอ


    จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน และครอบครัวจึงเข้าสู่ภารกิจ การทำงานกับมนุษย์ต่างดาวตั้งแต่นั้นมา</o>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2009
  6. apichan

    apichan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    825
    ค่าพลัง:
    +4,424
    พี่ Digital ครับ

    ในส่วนของค่าต้นไม้ที่ผมตั้งใจมอบให้กับสถานที่ปฎิบัติธรรม เมื่อไม่ได้เป็นที่ปฎิบัติธรรมแล้วต้องขออนุญาตขอคืนนะครับ 1400 บาท เพื่อที่จะได้นำไปใช้ให้ถูกวัตถุประสงค์ต่อไป
    เดี๋ยวจะ pm เบอร์บัญชีธนาคารไปให้นะครับ
     
  7. pkanlaya

    pkanlaya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +597
    เรียนคุณธนวรรณ และพี่สุดใจffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    ขออนุญาตแจ้งรายการทำบุญของ pkanlaya และครอบครัว เฉพาะส่วนที่ต้องการปัจจัยคืนนะคะ สำหรับเลขที่บัญชีจะขอแจ้งไปทาง PM ของทั้งสองท่านนะคะ และยินดีให้หักค่าโอนจากยอดเงินบริจาคได้เลยค่ะ<O:p></O:p>
    <O:p> </O:p>
    <TABLE class=MsoTableGrid style="BORDER-RIGHT: medium none; BORDER-TOP: medium none; MARGIN: auto auto auto -21.6pt; BORDER-LEFT: medium none; BORDER-BOTTOM: medium none; BORDER-COLLAPSE: collapse; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-yfti-tbllook: 480; mso-padding-alt: 0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-border-insideh: .5pt solid windowtext; mso-border-insidev: .5pt solid windowtext" cellSpacing=0 cellPadding=0 border=1><TBODY><TR style="mso-yfti-irow: 0; mso-yfti-firstrow: yes"><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: windowtext 1pt solid; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: windowtext 1pt solid; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144>รายการบุญ<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: windowtext 1pt solid; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144>ผู้บริจาค<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: windowtext 1pt solid; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 135pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=180>จำนวนเงิน<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: windowtext 1pt solid; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 96.7pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=129>รวม <O:p></O:p>

    </TD></TR><TR style="mso-yfti-irow: 1"><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: windowtext 1pt solid; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144>ค่าถมดิน<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144>Pkanlaya<O:p></O:p>
    คุณมะลิวัลย์<O:p></O:p>
    คุณหมู (ชูศรี)<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 135pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=180>3,200<O:p></O:p>
    1,600<O:p></O:p>
    1,600<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 96.7pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=129>6,400<O:p></O:p>

    </TD></TR><TR style="mso-yfti-irow: 2"><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: windowtext 1pt solid; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144>ค่าเดินสายไฟ<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144>Pkanlaya<O:p></O:p>
    คุณมะลิวัลย์<O:p></O:p>
    คุณชูศรี<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 135pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=180>2,360<O:p></O:p>
    400<O:p></O:p>
    1,000<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 96.7pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=129>3,760<O:p></O:p>

    </TD></TR><TR style="mso-yfti-irow: 3"><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: windowtext 1pt solid; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144>ค่าเดินท่อประปา<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144>คุณชูศรี<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 135pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=180>1,000<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 96.7pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=129>1,000<O:p></O:p>

    </TD></TR><TR style="mso-yfti-irow: 4"><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: windowtext 1pt solid; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144>ค่าต้นไม้<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144>Pkanlaya<O:p></O:p>
    คุณมะลิวัลย์<O:p></O:p>
    คุณชูศรี<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 135pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=180>1,600<O:p></O:p>
    700<O:p></O:p>
    1,400<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 96.7pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=129>3,700<O:p></O:p>

    </TD></TR><TR style="mso-yfti-irow: 5"><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: windowtext 1pt solid; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144><O:p> </O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144><O:p> </O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 135pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=180>รวมสร้างสถานธรรม<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 96.7pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=129>14,860 บาท<O:p></O:p>

    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 38.5pt; mso-yfti-irow: 6"><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: windowtext 1pt solid; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; HEIGHT: 38.5pt; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144>สร้างพระ <O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; HEIGHT: 38.5pt; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144>คุณแม่มยุรี<O:p></O:p>
    คุณมะลิวัลย์<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 135pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; HEIGHT: 38.5pt; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=180>2,000<O:p></O:p>
    5,00<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 96.7pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; HEIGHT: 38.5pt; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=129>2,500<O:p></O:p>

    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 38.5pt; mso-yfti-irow: 7; mso-yfti-lastrow: yes"><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: windowtext 1pt solid; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; HEIGHT: 38.5pt; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144><O:p> </O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 108pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; HEIGHT: 38.5pt; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=144><O:p> </O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 135pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; HEIGHT: 38.5pt; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=180>รวมสร้างพระ<O:p></O:p>

    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: windowtext 1pt solid; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 96.7pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: windowtext 1pt solid; HEIGHT: 38.5pt; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-border-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-left-alt: solid windowtext .5pt; mso-border-top-alt: solid windowtext .5pt" vAlign=top width=129>2,500 บาท<O:p></O:p>

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  8. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน เคยทำงานบริษัท อยู่ที่อุทัยธานี มีรายได้พอกินพอใช้ ก็ต้องละทิ้งการงานเหล่านั้น เพื่อมาปฏิบัติธรรมอยู่บนเขากะลา


    [​IMG]

    คุณบุญช่วย ชื่นสำนวน มีครอบครัวต้องเลี้ยงดู จึงไม่ได้เข้ามาฝึกเต็มรูปแบบ แต่ได้ให้การสนับสนุนเงินในการฝึกอย่างต่อเนื่อง

    [​IMG]

    พี่สุดใจ เป็นพนักงานขององค์การโทรศัพท์ มีรายได้ มีโบนัส มีเงินเดือน มีหน้าตา มีชื่อเสียง มีรถยนต์ มีบ้าน มีร้านมินิมาร์ทเป็นของตัวเอง

    ก็เสียสละ ออกจากงานมาฝึก มาปฏิบัติ โดยนำเงินที่มีนั้น ทะยอยนำมาเป็นรายจ่ายในส่วนของการประสานงาน การฝึกในช่วงนั้น เพื่อให้โครงการดำเนินไปได้


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    ปิดมินิมาร์ทของตนเอง เพื่ออุทิศเป็นสถานปฏิบัติธรรม ให้คนมาฟังธรรม นั่งสมาธิ และแจกเทปธรรมะฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

    [​IMG]

    [​IMG]




    คุณสมจิตร แร่เพชร ทำงานเป็นพยาบาล อยู่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ของรัฐบาล ได้ออกจากงานมา ละทิ้งความสดวกสบาย ละทิ้งเงินเดือน หน้าตาที่มี มาเพื่อสานต่อโครงการนี้ให้สำเร็จ

    [​IMG]



    คุณชูชาติ ชื่นสำนวน บุตรชายคนเดียวของครอบครัว ทำงานอิสระต่าง ๆ อยู่ที่กรุงเทพฯ ค้าขาย และรับจ้างทั่วไปหลากหลายอาชีพ ก็ได้เดินทางกลับมา เพื่อเป็นสื่อกลางในการรับคลื่นจากมนุษย์ต่างดาว จากดาวโลกุกะตาปากะดิกอง

    [​IMG]




    คุณวาสนา ชื่นสำนวน เป็นพยาบาล อยู่โรงพยาบาลหนองบัว และโกรกพระ และเป็นผู้ปฏิบัติธรรมมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียน ได้เห็นถึงภารกิจอันยิ่งใหญ่นี้ ได้พิจารณาไตร่ตรอง ได้เห็นยานอวกาศลำใหญ่อย่างใกล้ชิดด้วยตาตนเอง และรับรู้ได้ถึงภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นกับโลกใบนี้ จึงยินดีออกจากงาน เพื่อดำเนินโครงการร่วมกับมนุษย์ต่างดาว


    [​IMG]



    นี่คือการทำงานเป็นทีม ทำกันทั้งครอบครัว ทำในสิ่งที่คนทั่วไปยากจะเข้าใจ การทำในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น ทำทั้ง ๆ ที่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นจริงมากน้อยแค่ไหน

    แต่ครอบครัวนี้ ก็ยังทำกันอยู่ ทำด้วยทุนส่วนตัว ปิดมินิมาร์ททำเป็นสถานธรรม บริจาคเงินที่เก็บมาไว้ เป็นทุนในการประสานงาน แบ่งปันกันไปเท่าที่จะทำได้ของครอบครัว

    เงินทุกบาททุกสตางค์ ที่นำมาประสานงานนับ 10 ปี ก็เป็นทุนของครอบครัวในเบื้องต้น ขายทรัพย์สิน ขายข้าวของเครื่องใช้ และไม่เคยคิดที่จะอยากเรื่ยไรเงินใครแม้แต่น้อย


    ทำกันด้วยใจ โดยไม่เคยบอกให้ใครมารับรู้ในเบื้องลึกของการละทิ้งบ้านช่องเหล่านั้น เพื่อขึ้นเขากะลา มาฝึกจิตเพื่อการปล่อยวาง และรับข้อมูลการสื่อสารจากมนุษย์ต่างดาวนี่คือสิ่งที่ยากจะอธิบาย

    เพราะหากกล่าวไปก็จะหาว่าโอ้อวด ทำเป็นคนดี ทำเป็นเสียสละ ทำเป็นห่วงใยคนทั้งโลก ซึ่งผู้ที่คิดแบบนั้น เขาเองจะต้องแบกทุกข์ไปเปล่า ๆ

    ให้เขานินทา ให้เขาด่าว่า แล้วพิจารณาความคิด อารมณ์ ความรู้สึกในขันธ์ห้าตนเอง ว่ากำลังเป็นอย่างไร ทุกข์ไหม ? นี่เป็นการได้ประโยชน์ตนในขณะนั้น

    หากกลับเข้ามาพิจารณาขันธ์ห้าตนเองเป็นหลักแล้ว ก็ย่อมเข้าใจคนอื่น เข้าใจขันธ์อื่น ๆ ด้วย แล้วจึงไม่ต้องไปทุกข์อะไรกับสิ่งเหล่านั้น น่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า

    ท่ามกลางเสียงนินทา ท่ามกลางคนครหา และท่ามกลางการกล่าวหาว่าหลงผิด พร้อมความห่วงใยที่ผู้คนมากมายตักเตือนเพื่อให้เลิกลาเสียที


    แต่การเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม ที่จะต้องทุกข์ทรมานกับเหตุการณ์ภัยพิบัติในวันข้างหน้านั้น มาสาหัสเกินที่มนุษย์จะช่วยกันได้

    หากมนุษย์ต่างดาว ที่นำยานมาบินให้เห็น มีการเปิดมิติให้เห็น มีการสลายมวลสารย้ายจากที่หนึ่งไปยังที่หนึ่งได้ และทำให้เห็นอยู่เป็นประจำนั้น

    ความน่าจะเป็นที่มนุษย์ต่างดาวกล่าวไว้ ที่เตรียมการมาช่วยมนุษย์โลก และสามารถช่วยได้จริงนั้น

    น่าจะมีน้ำหนักและความเป็นไปได้มากขึ้น

    แม้ไม่มีใครเข้าใจ ภารกิจยังคงดำเนินต่อไป

    พร้อมกับเริ่มมีความเข้าใจในกลไกของธรรมชาติมากขึ้น
    มีเพียงมนุษย์ต่างดาวที่ร่วมในโครงการเดียวกันเท่านั้น ที่ยังคงนำยานอวกาศบินมาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง

    ข้อมูล และหลักฐานมากมาย มีทั้งธรรมะ มีทั้งการบันทึกเสียงของมนุษย์ต่างดาว ที่สื่อสารผ่านมาไว้อย่างมากมาย ถูกเก็บไว้อย่างดีภายในตู้เหล็กใบนี้

    นับเวลาเป็น 10 ปี ที่ยังคงถ่ายทอดเรื่องราว ทั้งเรื่องธรรมะ ในกฏของธรรมชาติ
    เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาว ที่มาทำภารกิจเพื่อช่วยโลกใบนี้จากภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้น
    และ ต่อจากนี้ไป ก็จะเริ่มให้ข้อมูลเกี่ยวกับภัยพิบัติ การเตรียมการให้ความช่วยเหลือ การติดตั้งอุปกรณ์ที่จำเป็นให้มนุษย์โลกหัดใช้ในเครื่องมือและอุปกรณ์เหล่านั้นให้เชี่ยวชาญ จะเริ่มมีให้เห็นมากขึ้น จะเริ่มได้รับการถ่ายทอดไว้ให้มนุษย์นำมาใช้มากขึ้น จากนี้ไป


    เพียงแต่... เรื่องจริงที่ยิ่งกว่านิยาย...เรื่องนี้

    จะมีสักกี่คนที่เข้าใจ ... เท่านั้น


    มนุษย์ต่างดาว จึงให้ แจ้งเพื่อทราบไว้

    การตัดสินใจ เป็นความเชื่อของท่านเอง
    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2009
  9. Joypor

    Joypor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +1,024
    ในส่วนเงินบริจาคของดิฉัน ไม่ประสงค์รับคืนคะและขอให้เป็นปัจจัยในการร่วมทำบุญตามที่แจ้งหน้าบอร์ดคะ
     
  10. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    พรุ่งนี้ วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2552

    อุปกรณ์ หรือเครื่องมือไฮเทคหลาย ๆ อุปกรณ์ ของมนุษย์ต่างดาว ที่ได้ถ่ายทอดไว้ให้มนุษย์โลกได้นำทดลองนำไปใช้ เพื่อฝึกหัดให้เชี่ยวชาญก่อนเหตุการณ์ภัยพิบัติจะเกิดขึ้นนั้น

    จะเปิดทำการใช้อุปกรณ์การสแกนกรรม โดยอาจารย์เม้าท์

    การรักษาพยาบาลโดยแพทย์แผนอนาคต นำทีมโดยอาจารย์จักษวัชร์ และอีกหลาย ๆ ท่าน

    ณ ศูนย์ฝึกอบรมการไฟฟ้า ฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย แม่เมาะ จังหวัดลำปาง

    ขอเรียนเชิญผู้ต้องการทดสอบอุปกรณ์ของมนุษย์ต่างดาวมาทดสอบประสิทธิภาพได้ เพราะมีการพิสูจน์แล้วว่าแม่นยำ ได้ผลเกินคาด

    จนคุณกังวาลและครอบครัว ซึ่งได้ทดสอบด้วยตนเองมาแล้ว ยืนยันว่ามีประสิทธิภาพเกินบรรยาย จึงได้ให้ความอนุเคราะห์ เชิญคณะอาจารย์ พร้อมอุปกรณ์เหล่านั้น ไปช่วยทำการสแกนกรรม และรักษาให้คนภายใน กฟผ.แม่เมาะ โดยจัดที่พัก อาหารทุกมื้อ ไว้รับรอง และนำเที่ยวทุ่งบัวตองด้วยซึ่ง

    ต้องขอกราบขอบพระคุณในความกรุณาของคุณกังวาลและครอบครัวในครั้งนี้ค่ะ

    ขอเชิญท่านที่สนใจ เดินทางมาทำการสแกนกรรม และรักษาอาการเจ็บป่วยได้ ตั้งแต่เวลา 19.00 นาฬิกาเป็นต้นไปค่ะ


    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2009
  11. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081

    ได้ประสานไปทางพี่วิจิตรแล้วครับ
    รอพี่วิจิตร ส่งที่อยู่มาทาง PM แล้วผมจะจัดส่งพระคืนให้พี่วิตร ต่อไปครับ

    ส่วนท่าน ผศ.ศุภสิทธ์ พระทั้งหมดจะส่งไปให้พี่สุดใจ เนื่องจากท่าน ผศ.
    ศุภสิทธิ์ จะแวะไปรับที่บ้านสันคู ในวันที่จะไปทำธุระที่จังหวัดตาก
    กำหนดวันคงแจ้งมาภายหลังครับ
     
  12. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    สึนามิ ๒๕๔๗ แค่ออเดิร์ฟ

    ตัวเองพร้อมบุตรชายอายุ ๑๒ (ลูกพูดอ่านเขียนได้สามภาษา) บินฟรีด้วยเครื่องการบินไทยไปพังงา ๒๘ ธค ๕๒ ไปอาสาช่วยงานสึนามิ ไม่รู้จะทำหน้าที่อะไร อย่างน้อยสื่อกับต่างชาติก็ยังดี

    วันแรกทำงานรพ.ตะกั่วป่า วันที่สองรับมอบหมายจากคุณหญิงหน่อยให้เป็นผอ.งานภาคสนามวัดย่านยาว จัดการทุกอย่างให้ลื่นไหลก่อนศพเข้าพิสูจน์ตัวตน สัปดาห์ถัดมานำทีมลงพื้นที่จัดหาสิ่งจำเป็นให้คนรอด เริ่มที่กาต้มน้ำกับเตาปิคนิค ทำกันเองด้วยเงินบริจาคและเรี่ยไรเพื่อนฝูง

    รอบสอง ๒๐ มค. ไปกำกับการหาศพผู้เสียชีวิตอยู่ที่น้ำเค็ม และประสานงานการฟื้นฟูจิตใจชาวบ้านให้แพทย์ชาวอังกฤษ

    รอบสาม ๑๖ กพ. ไปช่วยงานสนง. ตำรวจแห่งชาติในการประสานความเข้าใจในการปฏิบัติงานกับราษฏรในพื้นที่ และไปปฏิบัติหน้าที่ฟื้นฟูสภาพจิตใจผู้ประสพภัย

    ทิ้งลูก ทิ้งสามี ทิ้งห้องแอร์ประจำตำแหน่งผู้ช่วยคณบดีแพทยศาสตร์ ไปนอนบนโลงศพ นอนม้าหินหน้าศาลาสวดศพ ดมกลิ่นอายศพ นอนในบ้านผู้ประสบภัยในห้องที่มีคนตาย ยังดีที่เจ้านายที่ทำงานอนุญาต แต่เจ้านายก็เหล่เอา ถามว่า เรียนมาก็สูงไปลากถูไปทำงานอาสาให้เขาทำไม ไปพบจิตแพทย์สักนิดดีไหม

    ไม่รู้หรอกว่าไปทำไม รู้แต่ว่าอยู่สบายนอนสบายไม่ได้ น้ำตาไหลตลอดวัน ว่ามีคนรอให้เราช่วย

    กลับมาเจ้านายปลดจากตำแหน่งบริหารกลางอากาศ ตัดเงินตำแหน่ง บอกกับตัวเองว่า ใครอยากได้ตำแหน่งเราเอาไปเลย เพราะแลกกับโอกาศที่ได้ไปทำงานหลายหน้าที่ รู้เช่นเห็นชาติธาตุแท้มนุษย์ที่เห็นแก่ตัว (คนที่ไปช่วยเขาเอาไปเข้ากระเป๋าตน มีทั้งในและนอกพื้นที่ อยากทราบเรื่องต้องไปคุยกับชาวบ้าน) ช่วยคนที่เขาไม่มีทางไป คุ้มแล้ว

    เคยถามแม่ชีท่านหนึ่งเรื่องนี้ ท่านบอกว่า ก็เธออธิษฐานมาช่วยเหลือคนหมู่มาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2009
  13. mokhpoo

    mokhpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2009
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +239
    ขอร่วมทำบุญที่วัดอัมพวัน ในวันที่ 5 ธ.ค.52 คัรบ

    ลำดับที่ 94 ครับ ( mokhpoo )ขอทำบุญที่วัดอัมพวัน
    ในวันที่ 5 ธ.ค.52 ครับ
    อนุโมทนา สาธุ ครับ..

     
  14. Digital

    Digital เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +612
    อ้าวพี่สุดใจคะ
    ตอนนั้นวรรณถูกพี่สุดใจขยายระบบอย่างต่อเนื่อง Chat กันทางMSN บ่อยๆ ก็ตอนนั้นวรรณยังอยู่ในระบบ พี่บอกว่า ระบบบอกว่า สามีวรรณก็ระบบเค้าให้มาเจอ ที่ไปอยู่อเมริกา ก็ระบบ จะทำอะไร ก็เป็นเวฟทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นความคิด ความอ่าน การกระทำ เงินก็เงินของระบบ สามีก็สามีระบบ ขันธ์ ๕ ก็ขันธ์ของระบบ ทุกอย่างที่มากระทบก็เป็นระบบ เป็นเวฟทิ่มแทง พี่สุดใจเองก็เป็นระบบ มีอะไรเข้ามาในความคิด ความอ่าน จะทำอะไร จะพูดอะไร ก็เป็นเวฟ และพี่สุดใจยังขยายระบบบอกว่า ทุกอย่างเป็นเวฟ เวฟจะกลับไป กลับมา แล้วก็ไม่ให้เชื่อระบบ ถ้าวรรณเชื่อ พี่ก็จะบอกว่า เชื่อแบบ "จริงตาปิ้น" และไม่ให้เชื่อระบบ

    ก็ในเมื่อเราสองคนคุยกันทางMSN พี่สุดใจเป็นคนระบบ งั้นพี่ก็จริงตาปิ้น น่ะซีคะ ก็ระบบบอกว่า ระบบกลับไปกลับมา แล้วอย่าให้เชื่อระบบ แล้วพี่สุดใจจะไปเชื่อทำไมคะ

    ตอนนี้วรรณไม่ได้อยู่ในระบบที่วกวนเวียนหัวด้วยทฤษฎีระบบต่างดาวแล้ว ตอนนี้วรรณเป็นตัวของตัวเองแล้ว ก็จะพูดกันถึงเรื่องของความเป็นจริง ไม่ได้อยู่ในโลกของระบบอีกต่อไป เพราะฉะนั้น ในเมื่อพี่สุดใจเป็นคนระบบ อยู่ในระบบ เรื่องที่คุยกัน ใน MSN พี่จะเอามาเป็นเรื่องของโลกแห่งความจริงแบบวรรณทำไมล่ะคะ
     
  15. Digital

    Digital เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +612
    และเรื่องที่พี่สุดใจบอกว่าคุณ Mead จะมาช่วยงานการสร้างออกแบบอย่างเต็มที่ ตอนที่คุยกัน ซึ่งวรรณก็ยังอยู่ในระบบ ก็ยังหลงดีใจ ตาปิ้นเลย ว่าเค้าจะมาช่วย หลงดีใจ นึกว่าจะมาช่วยกันแบบทำบุญไม่คิดอะไร เห็นพี่สุดใจพูดซะเหมือนเป็นแบบนั้น แต่ที่ไหนได้ คุณMead คิดค่าแบบและค่าน้ำมันเดินทางมาดูการก่อสร้างด้วย แต่วรรณก็ต้องจ่ายแบบจำยอม และวรรณบอกว่าพี่ว่า จะให้คุณMead จำนวนหนึ่งก่อนตอนที่วรรณอยู่ที่อเมริกา และจะมาจ่ายส่วนที่เหลือด้วยตัวเองเมื่อมาเมืองไทย แต่พี่สุดใจไปขอเบิกเงินที่ คุณโน นาย (เงินของวรรณที่โอนมาใส่บัญชีคุณโน นาย) โดยที่พี่สุดในไม่ได้แจ้งให้วรรณทราบล่วงหน้าเลย

    ยังมีอีกหลายเรื่องนะพี่ รวมทั้งเรื่องกุญแจและการใช้สถานธรรม แต่จะไม่เล่าในกระทู้นี้ค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2009
  16. กรึงไกร

    กรึงไกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +295
    <TABLE class=MsoNormalTable style="MARGIN: auto auto auto 5.4pt; WIDTH: 415.3pt; BORDER-COLLAPSE: collapse; mso-padding-alt: 0cm 5.4pt 0cm 5.4pt" cellSpacing=0 cellPadding=0 width=554 border=0><TBODY><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 0; mso-yfti-firstrow: yes"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>รายชื่อผู้ร่วมบริจาคปัจจัยสร้างองค์พระประธานมีดังนี้(จาก อ.กรึงไกร)ffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 1"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 138.4pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=185><O:p> </O:p>


    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 138.4pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=185><O:p> </O:p>


    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 138.5pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=185><O:p> </O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 2"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>32.คุณวิชัย อรรถพูลทรัพย์และครอบครัว 500 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 3"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>33.คุณวิโรจน์ กรึงไกรและครอบครัว 1,000 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 4"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3 x:str="34.คุณพรทิพย์ แสนแก้ว 500 บาท ">34.คุณพรทิพย์ แสนแก้ว 500 บาท <O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 5"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>35.คุณวันเพ็ญ บุญประวัติ 100 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 6"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>36.คุณไพลิน อย่างกลั่น 100 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 7"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>37.คุณนภาพรรณ บุญล้อม 100 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 8"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>38.คุณสิโรชินี ชุบสถาน 50 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 9"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>39.คุณเคอ เจี้ยนหมิงและครอบครัว 500 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 10"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>40.คุณภรพิมล และคุณจรูญ 60 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 11"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3 x:str="41.คุณพัชราวลัย แซ่ตั้ง 50 บาท ">41.คุณพัชราวลัย แซ่ตั้ง 50 บาท <O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 12"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>42.คุณธนพันธ์ เอกพิทักษ์ดำรง 50 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 13"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3 x:str="43.พนง.บริษัท เจดีซี อินดัสเทรียล(ไทยแลนด์) 318 บาท ">43.พนง.บริษัท เจดีซี อินดัสเทรียล(ไทยแลนด์) 318 บาท <O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 14"><TD id=td_post_ style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 138.4pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=185><O:p> </O:p>


    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 138.4pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=185><O:p> </O:p>


    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 138.5pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=185><O:p> </O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 15"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>80.คุณสุปราณี จันมาธิกรกุลและครอบครัว 200.00 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 16"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>81.คุณหมี่ 200.00 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 17"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>82.คุณวิรัลยุพา วิบูลย์ศักดิ์ 1,000.00 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 18"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>83.ลุงเตี้ย - ป้ารอง มืดอินทร์ 240.00 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 19"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>84.คุณวสันต์ อรรถพูลทรัพย์ และดช.พิริยธรรม โกมลรัตนศิริ 300.00 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 20"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>85.คุณธวัช อรรถพูลทรัพย์ และครอบครัว 500.00 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 21"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>86.ครอบครัวกันภัย 1,500.00 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 22"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>87.พนักงาน บริษัท ไทยวีเทพารักษ์ จำกัด 475.00 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 23"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>88.ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 100.00 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 24"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>89.คุณอากร มุขสิกาเวก และครอบครัว 40.00 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 25"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3 x:str="90.คุณสมศักดิ์ สันติวโรทัย และครอบครัว 500.00 บาท ">90.คุณสมศักดิ์ สันติวโรทัย และครอบครัว 500.00 บาท <O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 26"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 138.4pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=185><O:p> </O:p>


    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 138.4pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=185><O:p> </O:p>


    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 138.5pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=185><O:p> </O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 27"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>104. คุณจรวยพร จันทร์เพชร 400 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 28"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>105. คุณธนพร ฤายศ 100 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 29"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>106. คุณญาณิศา เทียนทอง 145 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 30"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>107. พนักงานบริษัท ฟราแมค (ประเทศไทย) จำกัด 60 บาท<O:p></O:p>


    </TD></TR><TR style="HEIGHT: 21.75pt; mso-yfti-irow: 31; mso-yfti-lastrow: yes"><TD style="BORDER-RIGHT: #ece9d8; PADDING-RIGHT: 5.4pt; BORDER-TOP: #ece9d8; PADDING-LEFT: 5.4pt; PADDING-BOTTOM: 0cm; BORDER-LEFT: #ece9d8; WIDTH: 415.3pt; PADDING-TOP: 0cm; BORDER-BOTTOM: #ece9d8; HEIGHT: 21.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" vAlign=bottom noWrap width=554 colSpan=3>108. คุณปาริชาติ แจ้งคล้าย 100 บาท<O:p></O:p>


    ของผมมีโอนไปทั้งหมด 3 ครั้งครับ


    3,328 + 5,055 + 805 = 9,188 บาท

    ผมขอรับโอนคืนทั้งสิ้น 8,188 บาท (หักค่าโอนได้เลยครับ)

    ส่วนที่เหลือ 1,000 บาท เป็นส่วนของผมเองครับ

    ขอเอาไปร่วมทำบุญสร้างพระกับกลุ่มเขากะลาครับ

    อนุโมทนากับทุกท่านครับ



    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <O:p></O:p>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2009
  17. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    ไปชม 2012 มาเมื่อวานนี้

    ถ้าภัยพิบัติเกิดก็คงคล้ายอย่างนั้นแหละ แต่ไม่ใช่เกิดตูมเดียว จะมีทั้งน้ำท่วม (เห็นๆ กันแล้ว เดี่ยวนี้มากกว่าเมื่อ ๒-๓ ปีก่อน) แผ่นดินไหวมากกว่า ๕ ริกเตอร์เกิดทุกวันรอบ Ring of Fire ท่านพาราซิตัลเพื่อนดร. เทพนมบอกว่าจะเกิดภัยน้ำท่วม แผ่นดินไหว ภัยนิวเคลียร์ ปิดท้ายด้วยดาวชนโลก แต่ท่านพาราซิทัลว่านั้นเรื่องดาวชนโลกไม่ต้องตกใจ ป่านนั้นพวกท่านคงไม่อยู่กันแล้ว..

    ตอนรวมกลุ่มอยู่กับเพื่อนบ้านห้องภัยพิบัติ จัดสัมมนาเรื่องภัยพิบัติ แต่เชิญวิทยากรท่านใดมาท่านกลับพูดเรื่องการเตรียมจิตให้รอดจากภัยในใจตนเสียทั้งสิ้น ขณะนั้นไม่รู้จักเขากะลา ยังสงสัยอยู่ว่าจะรอดกันอย่างไร บ้านเราถ้ากรุงเทพน้ำท่วม พายุเข้า ตึกใบหยกจมน้ำเห็นแต่ยอด (ไม่ทราบหักกลางหรือไม่) สะพานแขวนสมุทรปราการหัก กรุงเทพเป็นศูนย์กลางธุรกิจและทุกอย่าง คราวสึนามิได้ปัจจัยเวชภัณฑ์ืและผ้าห่ม อาหารจากกรุงเทพและที่อื่น ถ้าศูนย์กลางโดนเอง รพ. พังหมด เรือพัง เครื่องบินจมน้ำ ไฟดับ ใครจะช่วยใคร

    พอพบชาวเขากะลา อยู่ๆ ก็ติดอุปกรณ์และใช้งานให้เห็นกันต่อหน้าต่อตา อดีตปลัดอำเภอกับหนุ่มขายขนมหวานกลายเป็นแพทย์แผนอนาคต เจ้าของร้านโปสเตอร์สแกนกรรม แม่บ้านต่างประเทศและหนุ่มเจ้าของกิจการคอนซัลเตชั่นใช้พลังจิตช่วยฝรั่งป่วยกลับบ้าน มีพยานรู้เห็น เลยค่อยโล่ง ถ้าเช่นนี้คนมีบุญจะรอดก็คงมีคนช่วยท่ามกลางสถานการณ์ที่สับสนวุ่นวายที่ไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหน

    ไปชม 2012 เมื่อวานนี้ ใครไปชมแล้วอย่าหวังว่าเราจะรอดได้ชิวชิวเหมือนจอห์น คูแซคดารานำและครอบครัว เราคงเป็นแบบนักฟิสิกส์ชาวอินเดีย หรือหลวงพ่อชาวทิเบต เพราะหน้าที่ประสานงานและเตือนภัยไม่ได้แปลว่าจะได้อยู่ฟื้นฟู

    ดูรุ่นลูกตัวเอง ลูกชายเรียนจิตรกรรมคอมพิวเตอร์ ลูกสาวกำลังเรียนวาดภาพ ว่าจะไปเรียนออกแบบ ตัวเองถูกเทรนให้บำบัดฟื้นฟูผู้ป่วย post traumatic stress จากทีมงานอังกฤษ อิสราเอล และฮ่องกง ตอนนี้สามีก็ถูกฝึกเดี่ยวลดอัตตาและดูตน วิทยาศาสตร์ที่เรียนมาตอนนี้ใช้งานน้อยมาก ถ้าระบบเป็นเรื่องจริงวันหน้าอะไรๆ ก็คงจะสำคัญที่ใจอย่างเดียว คนจะช่วยคนอื่นต้องวางอัตตา ลูกเราเมียเราแค่แสดงภาพยนต์ชีวิตร่วมกัน สคริปต์เขาหมดเราต้องเดินหน้าต่อ ถ้าสคริปต์เราสิ้นสุดขอจิตตั้งในกุศลจะได้ไม่ไปในที่ต่ำ ตามคติพุทธ ละครเวทีมิวสิคัลดังตอนนี้เรื่องลมหายใจ เพลงของบอย โกสิยพงษ์ ผลงานคุณบอย ถกลเกียรติ ยังเตือนสติเลยว่าเราเกิดมาทำดีที่สุดหรือยัง ไม่รู้คนที่เรารักหรือตัวเราจะตายวันไหน คนไปดูละครสุดกินใจคนดูน้ำตาไหลทั้งโรงละคร

    ลูกไม่ต้องเรียนแพทย์หรอก เรียนไปถ้าน้ำท่วมรพ. พังไฟดับก็รักษาชีวิตใครไม่ได้ วางอัตตาดีกว่า ถ้าได้อุปกรณ์ก็รักษาโรคได้สำเร็จรูปเลยทีเดียว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2009
  18. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    เขาให้ไปดูเส้นทาง

    ศุกร์ที่แล้วคุยกับเทพบุตรชาวดิน มีอาการตัวซีดตัวสั่นอยากขึ้นเหนือ พอทราบว่าไม่มีรถไปแม่เมาะก็อาสาขับให้ อุตส่าห์ไปตามป้าลำพังมาเลี้ยงเด็กจะได้ขับรถขึ้นไปลำปางให้ ไม่ทันไรพี่เม้าท์ประกาศมีรถไปแม่เมาะสองคันแล้ว โอ๋เว๊ปงอนลง พาป้าไปเที่ยวชมสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทยดีกว่า

    วันนี้เปิดเน็ตติดต่อที่พักที่เขาค้อ ดูแผนที่เดินทางเห็นทางหลวงสาย ๑๒ ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวอุทยานทุ่งแสลงหลวง ถนนนี้เชื่อมเพชรบูรณ์กับอ. วังทอง จ. พิษณุโลกที่ยูครินพาหลงไปครั้งก่อนที่ไปวัดบัวหลวง

    อยู่ดีๆ ก็มีข้อความเข้ามาในจิตว่า เขาให้ไปดูเส้นทาง

    คำนี้เคยได้ยินตอนไปปฏิบัติธรรมที่เชียงใหม่ ขาขึ้นช่วงก่อนสงกรานต์ถนนก็ดีๆ อยู่ ขากลับเสื้อแดงล้อมเชียงใหม่ มีผู้ผ่านสิ่งศักดิ์สิทธิืขีดเส้นให้กลับเส้นอุตรดิษถ์ เนื่องจากต้องกลับจากอ. ไชยปราการถึงกท. ให้ทันภายใน ๑๔ ชมเพื่อไปรับแม่ที่สนามบิน ถ้าเจอเสื้อแดงถูกแม่บ่นไปอีกนาน (ให้รู้ไม่ได้ว่าลูกหนีเที่ยว)

    ใครไปดู 2012 จะเห็นว่าแผ่นดินแยก ต้องเปลี่ยนเส้นทางยามมีภัย บ้านเราถ้าน้ำท่วมเส้นสุพรรณ อยุธยาท่วมแน่ ถ้าจะขึ้นเหนือจะไปอย่างไร ก็ต้องขึ้นสระบุรีเพชรบูรณ์พิษณุโลก ถ้าไม่เคยขับไม่พร้อมหนีไม่มีแผนที่รถติดเป็นแพ (ทุกคนหนีเหมือนกัน) เสร็จแน่

    พรุ่งนี้จะไปดูทาง ไปทำงานเหมือนไปเที่ยว

    ไปดู 2012 ได้นั่งเก้าอี้ G17 แหม เว็ปทำงานมาเนียนๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2009
  19. ukrin

    ukrin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +1,463
    หนังสือหลวงปู่เล่มนี้อยู่ในบ้านนานมาแล้ว

    ขอมอบให้เพื่อนสมาชิกทุกท่าน

    ในวันศุกร์ที่13-11-2009


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. ukrin

    ukrin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +1,463
    มีทั้งหมด111หน้า

    ข้อความเหล่านี้อยู่ด้านหลัง

    หน้า111


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...