หมดแล้ว <<ฟ้าสร้าง>> หนุมานเกราะเพชรมากประสบการณ์ หลวงปู่หริ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ฟ้าสร้าง, 24 พฤศจิกายน 2009.

  1. maxkyman

    maxkyman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,473
    ค่าพลัง:
    +6,406
    สวัสดียามเช้าครับพี่ฟ้าสร้าง เดี๋ยวเช้านี้ไปโอนค่าอิ่นให้นะพี่สาวคนสวย
     
  2. ฟ้าสร้าง

    ฟ้าสร้าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,917
    ค่าพลัง:
    +1,995
    (deejai)(deejai)(deejai)jaah
     
  3. mail2wissnu

    mail2wissnu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2007
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +7,865
    งั้นผมขอบูชา
    ครูบาแม้ว
    4. ละงั่งอุดผงมหาเส่นห์ เนื้อโลหะ บูชา 349.-
    ครูบาสิทธิ
    5.ฤาษีพัดโบก รมดำ 349.-
    ครูบาธร
    2. แมงวันคำอุดผงมหาเส่นห์ เนื้อโลหะ บูชา 349.-
    3. อิ่นแต่งงาน บูชา 149.-


    รวม 1196 ค่าส่ง 50 บาท โอนบัญชีพระอุทิตย์ ใช่ไหมครับ
     
  4. K_P

    K_P เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    1,151
    ค่าพลัง:
    +3,536
    สวัสดีครับพี่ฟ้า วันนี้วันครูอย่าลืมน้อมระลึกถึงครูบาอาจารย์กันนะครับ

    พี่โก๋วเมื่อวานเป็นไงมั่ง อากาศเปลี่ยอีกแล้วระวังสุขภาพกันด้วยนะครับ
     
  5. โก๋เอี่ยม

    โก๋เอี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,784
    ค่าพลัง:
    +730
    ก็สนุกสนานไปตามเรื่องตามราว อิ อิ
     
  6. โก๋เอี่ยม

    โก๋เอี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,784
    ค่าพลัง:
    +730
    ไม่บายหายยัง ไปทำงานก่อนนะ วันนี้นายใหญ่มา
     
  7. ฟ้าสร้าง

    ฟ้าสร้าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,917
    ค่าพลัง:
    +1,995
    ใช่ค่ะตามนี้เลยค่ะ
     
  8. ฟ้าสร้าง

    ฟ้าสร้าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,917
    ค่าพลัง:
    +1,995

    จบมานานแล้วฮ่ะ 5555 แต่ระลึกอยู่เสมอแม้ว่าจะส่งความรู้กลับไปบ้างแล้ว อิ อิ
     
  9. ฟ้าสร้าง

    ฟ้าสร้าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,917
    ค่าพลัง:
    +1,995
    หายแล้วจ้า นายใหญ่มาเหรอ
     
  10. ฟ้าสร้าง

    ฟ้าสร้าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,917
    ค่าพลัง:
    +1,995
    ตะกรุดดอกคำครูบาบุญทา สร้าง 99 ดอกค่ะ
    ตะกรุดดอกคำภายในบรรจุผงว่าน
    ดอกทองไว้ด้วยค่ะ<!-- google_ad_section_end -->


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
     
  11. ฟ้าสร้าง

    ฟ้าสร้าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,917
    ค่าพลัง:
    +1,995
    ประวัติหลวงปู่ครูบาบุญทา วัดเจดีย์สามยอด

    [​IMG]
    ปัจจุบัน อายุ๗๗ปี เกิด ๒๒ มิย. ๒๔๗๕ ที่ บ้านหนองเกิ๊ด อ.ป่าซาง จ.ลำพูน พออายุ ๑๑ ปี หลวงปู่ครูบาส้อ เกจิชื่อดังองค์หนึ่งของอ.ป่าซางซึ่งขณะนั้นเป็นเจ้าอาวาสอยู่วัดหนองเกิ๊ด ขอท่านมาเป็นขโยมวัด แล้วสอนให้อ่านเขียนตัวเมืองล้านนา หัดสวดมนต์ หัดเทศน์ธรรม จนได้คล่องแคล่วแล้วจึงให้บวชเป็นสามเณร เมื่ออายุ ๑๕ ปี หลังจากเป็นสามเณรแล้วก็ยังได้อยู่อุปฐากรับใช้ ศึกษาวิทยาคมรวมถึงกรรมฐานกับหลวงปู่ครูบาส้อจนเจริญรุดหน้าอย่างรวดเร็ว กระทั่งอายุ ๒๒ ปีได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุแล้วย้ายตามหลวงปู่ครูบาส้อไปปกครองวัดท่าตุ้ม จากนั้นอีก ๔ ปีต่อมาหลวงปู่ครูบาบุญทาถูกส่งไปเป็นเจ้าอาวาสวัดหัวข่วงอยู่เกือบสิบพรรษา จนเกิดความเบื่อหน่ายจึงลาออกแล้วเดินทางไปอยู่อ.เชียงดาว ศึกษาพระเวทย์วิทยาคมแปลกๆในสายพระฤๅษี กระทั่งหลวงปู่ ครูบาส้อ วัดท่าตุ้ม เกิดมรณภาพ จึงรีบกลับมา เมื๋อเสร็จจากงานศพแล้วหลวงปู่ครูบาสม เจ้าอาวาสวัดเจดีย์สามยอดศิษย์ผู้พี่ได้นิมนต์ให้อยู่กับท่านเพื่อช่วยงาน พัฒนาวัดฯ ต่อมาหลวงปู่ครูบาสมมรณภาพ หลวงปู่ครูบาบุญทาจึงได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสสืบมากระทั่งปัจจุบัน หลวงปู่ครูบาบุญทาเมื่อเป็นเจ้าอาวาสแล้วก็ได้เป็นที่พึ่งของชาวบ้านย่าน นั้นมาตลอด ใครๆก็มาให้ท่านสงเคราะห์จนมีสานุศิษย์นับถือมากมาย กระทั่งเรื่องอำนาจจิตและเวทย์วิทยาคมของท่านเริ่มเป็นที่รู้จักขจรขจายไป ทั่ว งานพุทธาภิเษกของวัดต่างๆในพื้นที่ต้องมาอาราธนาขอให้ท่านไปนั่งปลุกเสกทุก ครั้ง แต่ท่านเองกลับไม่เคยจัดสร้างวัตถุมงคลของท่านเองสักครั้ง จนกระทั่งปัจจุบันคณะศิษย์ได้ดำเนินการขออนุญาติท่านสำเร็จ หลวงปู่จึงปรารภให้สร้างลูกสุนทรีตามวิชาของหลวงปู่ครูบาส้อผู้เป็นพระ อาจารย์ (เหมือนที่ภาคกลางเรียกว่า ปรอทกรอ) ตะกุรดดอกคำ(ตะกรุดดอกทอง) และ สายคาดเอวตะกรุด ๑๐๘ ดอก ขึ้นเป็นวัตถุมงคลรุ่นแรกอย่างเป็นทางการ โดยปลุกเสกเดี่ยวจนเกิดปาฏิหารย์เสียงลูกสุนทรี(ปรอทกรอ)ดังเกรียวกราว

    สำหรับ หลวงปู่ครูบาส้อพระอาจารย์ของหลวงปู่นั้นท่านเก่งในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเมตตามหาเสน่ห์หรือด้านข่ามคง แต่ถึงแม้ท่านจะเก่งขนาดไหน?ท่านก็ยังพกลูกสุนทรี(ปรอทกรอ)ตลอดเวลา และในการปลุกเสกทุกครั้งต้องอัญเชิญกระแสพลังจากลูกสุนทรีนี้ลงประจุในวัตถุ มงคลด้วยตลอด โดยใส่ไว้ในบาตรน้ำมนต์ พอปลุกเสกจนได้ที่น้ำมนต์จะสั่นมีเสียงร้องวิ๊งๆจากปรอทเสร็จแล้วจึงใช้น้ำ พระพุทธมนต์นี้ประพรหม ต่อมาเมื่อหลวงปู่ครูบาส้อมรณภาพลูกสุนทรี(ปรอทกรอ)นี้ได้ตกทอดสู่หลวงปู่ ครูบาบุญทาและหลวงปู่ครูบาบุญทาก็ได้นำมาใช้ในพิธีกรรมปลุกเสกตามแบบของหลวง ปู่ครูบาส้อผู้เป็นพระอาจารย์กระทั่งปัจจุบัน
    ลูกสุนทรี(ปรอทกรอ)หลวงปู่ครูบาบุญทา วัดเจดีย์สามยอด[​IMG]

    [​IMG]
    ภาพพระสุนทรีวาณี ถือดวงแก้ววิเชียร
    ที่สมเด็จพระวันรัตแดงเกิดนิมิตร
    แล้วให้จิตกรหลวงเขียนไว้

    ประวัติ..พระสุนทรีวาณี

    [​IMG]
    เป็น พระปางพิเศษ เป็นรูปเทพธิดาทรงอาภรณ์อันงดงามวิจิตร หัตถ์ขวาแสดงอาการกวัก คือ การเรียกเข้ามาหา หัตถ์ซ้ายหงายอยู่บนพระเพลา (หน้าตัก) มีดวงแก้ววิเชียร อยู่ในพระหัตถ์ พระสุนทรีวาณี เป็นพระซึ่งเกิดจากการนิมิต แห่งพระคาถาสุนทรีวาณี ซึ่งเป็นคาถาที่ปรากฎ ในคัมภีร์สัททาวิเสส มี ๓๒ คำพระคาถานี้เป็นพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใดเมื่อเรียนพระไตรปิฎก เรียนพระธรรม เรียนวิชา ภาวนาแล้ว ดับอวิชชา บังเกิดปัญญางาม ปัญญากลายเป็นสัญญา คือ ความทรงจำอันเลิศล้ำ โบราณาจารย์ได้สั่งสอนศิษยานุศิษย์ให้ท่องทุกครั้ง ที่เรียนพระไตรปิฎกตลอดมา สืบ ได้ความว่า ผู้ที่ท่องคาถานี้เฉพาะในยุครัตนโกสินทร์ ดำรงสมณศักดิ์ เป็นสมเด็จพระสังฆราช ๓ พระองค์ เป็นพระสมเด็จ พระราชาคณะ เป็นพระคณาจารย์ผู้มากด้วยเมตตา สมเด็จ พระวันรัต (แดง สีลวัฑฒโน) อดีตเจ้าอาวาสองค์ที่ ๓ ของวัดสุทัศนเทพวราราม ภาวนาแล้วเกิดเป็นนิมิต จึงให้จิตรกรหลวงเขียนภาพนิมิตนั้น แล้วตั้งบูชาที่หัวนอน ครั้นต่อมารัชกาลที่ ๕ เสด็จประพาสยุโรป สมเด็จพระวันรัต (แดง) ได้ถวายคาถานี้ให้จำเริญ ครั้นเสด็จกลับจึงได้ตรัสว่าคาถานี้ศักดิ์สิทธิ์ และทรงยืมรูปพระสุนทรีวาณีไปบูชา เป็นเวลา ๕ ปี จนเมื่อสมเด็จพระวันรัต (แดง) อาพาธ ก่อนมรณภาพ จึงขอพระราชทานคืนวัด ปัจจุบันประดิษฐานที่ พระตำหนัก (คณะ ๖)
    คาถาพระสุนทรีวาณี
    ตั้ง นะโม (๓ จบ)
    มุนินทะ วะทะนัมพุชะ คัพภะสัมภะวะ สุนทะรี
    ปาณีนัง สะระณัง วาณี มัยหัง ปิณะยะตังมะนัง

    คำแปล
    นาง ฟ้า คือพระไตรปิฎกอันเกิดจากดอกอุบล คือพระโอษฐ์ของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ผู้พึ่งพำนักของสรรพสัตว์ทั้งหลาย ขอจงยังใจของข้าพเจ้าให้เอิบอิ่มปรีดาปราโมทย์ รู้แจ่มแจ้งแทงตลอดจำได้ ปฏิบัติตามได้ ในพระไตรปิฏกทั้งโลกียะและโลกุตตระนั้นเทอญ

    หมายเหตุ
    พระ สุนทรีวาณี เป็นพระที่ทรงไว้ด้วยความเมตตาอย่างสูง เป็นพระที่เป็นสิริมงคล มหาลาภต่าง ๆ จึงเหมาะแก่ห้างร้าน บริษัท และร้านค้าทั่วไปจะมีไว้บูชาเพื่อเจริญด้วยลาภ ยศ ความสุข สรรเสริญ ตลอดจนการเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงานของตน ผู้บูชาเกิดความผ่องใส เกิดโชคลาภ และความสำเร็จสมหวัง

    ที่มา: เปิดกรุวัดสุทัศน์ ,วัดสุทัศนเทพวราราม

    เมื่อ แรกผู้ เขียนเองก็สงสัยว่าลูกสุนทรีที่หลวงปู่ครูบาบุญทานำมาแช่น้ำพระพุทธมนต์เวลา ปลุกเสกและนำมาจัดสร้างเป็นวัตถุมงคลรุ่นแรกคืออะไร? จึงได้เริ่มต้นทำการสืบค้นจากสำนักวัดสุทัศน์ฯซึ่งเคยบวชเรียน โดยได้ภาพพระสุนทรีวาณีมาพิจารณา ปรากฎว่าในภาพท่านถือดวงแก้ววิเชียร(วิเชียรแปลว่าเพชร) แต่ทำไมสีไม่เหมือนเพชร กลับเหมือนสีของลูกสุนทรี(ปรอท กรอ)ของหลวงปู่ครูบาบุญทา แสดงว่าดวงแก้ววิเชียรที่สมเด็จพระวันรัตแดงเห็นในนิมิตรนั้นเป็นไปได้ว่า คือลูกสุนทรีนี้นั่นเองซึ่งแปลกมากที่ตรงกับการเรียกของครูบาส้อพระอาจารย์ ของหลวงปู่ครูบาบุญทา แปลว่าถ้าสืบค้นขึ้นไปทางล้านนาในยุคโบราณแล้ว อาจจะเป็นไปได้ว่ามีการสืบทอดความเชื่ออย่างนี้เช่นกัน เพราะลูกสุนทรีที่ว่านี้มีมาตั้งแต่ยุคสมัยเชียงแสนแล้ว แต่เพิ่งสูญไปในระยะหลังนี่เอง พอผู้เขียนหันกลับมาสืบค้นข้อมูลในภาคกลางปัจจุบันกลับเรียกลูกสุนทรีว่า ปรอทกรอซึ่งก็สัมพันธ์กลับดวงแก้ววิเชียรที่แปลว่าเพชรอีก เพราะปรอทมีสีเงินวาวสว่างคล้ายเพขรและมีที่ไปที่มาตามนี้......
    ปรอท กรอ จริงๆแล้วเป็นของดีที่หายาก มีมาตั้งแต่ยุคเชียงแสนจนถึงลพบุรี และอยุธยา วัดหนึ่งวัดจะมีฝังไว้ที่ใต้อุโบสถอยู่เพียงลูกเดียว ปรอทกรอมีหลายขนาดหลายเนื้อแต่ที่นิยมกันที่สุดก็คือเนื้อสำริด วัตถุประสงค์ก็เพื่อป้องกันสิ่งชั่วร้ายและสิ่งอัปมงคลทั้งปวงรวมทั้งโจรผู้ ร้ายที่เ
    ข้ามา เมื่อเข้ามาปรอทก็จะส่งเสียงดัง

    ปรอท กรอเป็นยุทโธปกรณ์ใช้ในการทำสงครามสมัยโบราณ สร้างไว้ให้สำหรับผู้นำทับระดับนายกอง หรือหัวหมู่ เวลานอนจะเอาปรอทกรอวางไว้บนดินแล้วนอนเอาหูแนบปรอทกรอไว้ ข้าศึกขี่ม้าหรือช้างเข้ามาใกล้ ปรอทกรอจะสั่นได้ยินเสียง จะได้รู้ตัวก่อน ปรอทกรอสำหรับแม่ทัพจะทำด้วยโลหะมีค่าหรือหุ้มด้วยทองคำ ภายในลูกปรอทกรอนั้นว่ากันว่าเป็นของวิเศษกายสิทธิ์จำพวกเหล็ก เหล็กไหล ปรอทแข็งหรือ โลหะใดๆที่ปลุกเสกดีแล้วที่พระอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมได้เอามาใส่ไว้ ฉะนั้นเวลาเขย่าจะคล้ายมีกริ่งอยู่ข้างใน ปรอทกรอเดิมเท่าที่พบก็จะฝังอยู่ตามวัดเก่าหรือเป็นของตกทอดมาจากปู่ย่า บรรพบุรุษที่เป็นนักรบ

    ต่อ มาพระเกจิอาจารย์จึงได้นำมาสร้างเป็นเครื่องรางเรียกว่า ปรอทกรอ โดยเชื่อว่าเมื่อมีภัยมาถึงปรอทกรอจะส่งเสียงเตือนให้รู้ล่วงหน้า จึงบันทึกเพื่อสืบสานประวัติเครื่องรางบางอย่าง ก่อนที่อนาคตจะเหลือแค่เรื่องเล่าที่ขาดการประติดประต่อ

    คาถาปลุกลูกสุนทรี(ปรอทกรอ)ของหลวงปู่ครูบาบุญทา วัดเจดีย์สามยอด
    (ตั้งนะโม ๓ จบ)

    สุนักขัตตั๋ง สุมังคะลัง สุปะภาตั๋ง สุหุฏฐิตั๋ง สุขะโณ สุมุหุตโต สุยิฏฐัง พรัหมะ จารีสุ
    อธิษฐานใช้ด้านป้องกันสิ่งอัปมงคลทั้งปวง เตือนภัยกันศัตรูนำความร่มเย็นเป็นสุขมาให้
    .................................................

    (ตั้งนะโม ๓ จบ)
    โอม จะเร จั๋นเต๋วะรัง พันทะนัง สวาหุมติ๊ด
    อธิษฐานใช้ด้านเมตตามหาเสน่ห์
     
  12. ฟ้าสร้าง

    ฟ้าสร้าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,917
    ค่าพลัง:
    +1,995
    ตะกรุดดอกคำ(ดอกทอง) หลวงปู่ครูบาบุญทา
    ว่านดอกทองหรือรากราคะ

    "รากราคะ" หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า "ว่านดอกทอง"ซึ่งเป็นว่านโบราณที่หายากและใกล้จะสูญพันธุ์ว่านนี้เป็นพืชตระกูลเดียวกับขิงลักษณะ ลำต้นใต้ดินเป็นเหง้ากลม แตกแง่งเป็นไหลเล็กยาว๕-๑๐นิ้วเนื้อในหัวถ้าเป็นตัวผู้จะมีสีเหลือง ส่วนตัวเมียเนื้อสีขาวมีกลิ่นคาวจัดคล้ายกับอสุจิของคนพบมากทางภาคตะวันตก และภาคเหนือแถบจังหวัดกาญจนบุรี ตาก ลำปาง ใบเป็นรูปหอกสีเขียวมีขนาดเล็กเส้นกลางใบสีแดงทั้งต้นสูงประมาณ ๑ฟุต ออกดอกในหน้าฝน คล้ายดอกกระเจียวแต่ไม่มีก้านดอกจะอยู่ติดกับพื้นดิน มีสีขาวอมเหลืองกลิ่นหอมเย็น ดอกจะแทงขึ้นจากเหง้าหลักที่อยู่ใต้ดินก่อนการงอกของใบว่านดังกล่าวปัจจุบันใกล้จะสูญพันธุ์แล้วตามตำราโบราณระบุว่ามีอำนาจทางเพศรุนแรงมากโดยเฉพาะกับผู้หญิง ถ้าเอาหัว ใบหรือต้นใส่โอ่งน้ำหรือบ่อน้ำให้กินหากใครกินเข้าไปจะมีความรู้สึกทางเพศรุนแรงและโดยเฉพาะดอก ผู้ที่ได้กลิ่นทั้งหญิงและชายจะพากันมัวเมาในกามโลกีย์ ฉะนั้นจึงต้องเด็ดดอกออกเสียก่อนที่ดอกจะบานหากปลูกในบ้าน

    นอกจากนี้ตามความเชื่อโบราณปลูกไว้ที่บ้าน ร้านค้ามีสรรพคุณทางเมตตามหานิยม ทำให้มีลูกค้าอุดหนุนอย่างไม่ขาดสายและพกติดตัวด้วยมีความเชื่อว่าหากสตรีใดต่อคารมด้วยมักใจอ่อนคล้อยตามได้ง่าย

    หลวง พ่ออั๊บ วัดท้องไทร เคยเล่าให้ฟังว่า อาจารย์ฆราวาสชาวเขมรที่สอนวิชานางพิมดำเซนให้ก็พกว่านดอกทองตลอดเวลา อาจารย์ชาวเขมรผู้นี้มาปักหลักอยู่ไม่ไกลจากวัดนัก ประกอบอาชีพเกษตรกรรม ได้เมียคนไทย 3-4 คน อยู่บ้านเดียวกันช่วยทำสวนทำไร่จนร่ำรวยที่ เขาหมอน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีว่านดอกทองจริง ๆ และมีมากพอสมควรจะออกดอกในหน้าหนาว สังเกตุได้จาก มีหมู่บ้านหนึ่งช่วงหน้าหนาวนี้จะมีการเล่นชู้กันมากเนื่องจากลมหนาวพัดเอา เกสรของว่านดอกทองผ่านหมู่บ้านพอดี ผมเคยขึ้นไปบนเขาแลเห็นว่ามีว่านชนิดนี้อยู่มากมาย ออกดอกเต็มไปหมด แถวอ.สัตหีบจะรังเกียจว่านชนิดนี้มาก เพราะจะทำให้คนเล่นชู้กันที่ ภาคเหนือ คนพื้นเมืองถือเป็นเรื่องปกติครับแต่ว่าคนแถวนั้นเขาจะเรียกว่า ว่านมหาเสน่ห์มากกว่าจะให้คุณเฉพาะผู้ที่บูชาเท่านั้น แต่มีปัญหาว่า ดูอย่างไรว่าเป็นว่านแท้เพราะว่าลำต้น ใบ เหมือนต้นไม้หลายชนิดมาก ต้องดูกันละเอียดครับ

    หลวงปู่ครูบาบุญทา ได้นำมาปลุกเสกบรรจุลงในหลอดตะกรุด ตามตำราที่ท่านได้ร่ำเรียนมา

    คาถาตะกรุดดอกคำ(ดอกทอง)หลวงปู่ครูบาบุญทา วัดเจดีย์สามยอด
    วิวะ อะวะ สุสะตะ วิวะ สวาหุม
     
  13. ฟ้าสร้าง

    ฟ้าสร้าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,917
    ค่าพลัง:
    +1,995
    วันนี้เงียบจริงๆ
     
  14. โก๋เอี่ยม

    โก๋เอี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,784
    ค่าพลัง:
    +730
    ตอนนี้วัตถุมงคลที่หลวงปุ่บุญทาหมดแล้วนะครับ สั่งที่น้องฟ้าได้เลย
     
  15. โก๋เอี่ยม

    โก๋เอี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,784
    ค่าพลัง:
    +730
    ได้เวลาเฉลยแย้ว ซื้อหวย 961 ไว้ 1 ใบ กับ ใต้ดินอีกนิหน่อย มาช่วยกันลุ้นนะน้องฟ้า จะได้มีตังไปทำบุญ
     
  16. ฟ้าสร้าง

    ฟ้าสร้าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,917
    ค่าพลัง:
    +1,995
    ถ้าถูกวันที่ 6 ก.พ. เลี้ยงหมูกระทะที่กรุงเทพด้วยนะจะบอกให้....สาธุ ๆ ขอให้ออกเลขนี้ด้วยเทอะสาธุๆ:cool:
     
  17. Reflect

    Reflect เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    887
    ค่าพลัง:
    +1,439
    363961 ซื้อชุดนี้ไว้ป่ะพี่โก๋
     
  18. รับโชค

    รับโชค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    2,131
    ค่าพลัง:
    +11,878
    เรียนพี่ โก๋ ที่ น่ารัก รั๊ก ร๊าก ๆๆๆๆๆๆๆๆ
    วันนี้กระผมได้รับของแจกจากท่านพี่แล้วนะครับผม
    ขอบพระคุณมากครับผม
     
  19. โก๋เอี่ยม

    โก๋เอี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,784
    ค่าพลัง:
    +730
    ครับผม รับทราบจ้า
     
  20. โก๋เอี่ยม

    โก๋เอี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,784
    ค่าพลัง:
    +730
    551961เลขนี้ ทำไมเยย
     

แชร์หน้านี้

Loading...