พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ๑๔. เรื่อง สบประมาทผู้อื่น จึงต้องประสบทุกข์
    คราวหนึ่ง พระผู้มีพระภาค ได้ทรงตรัสเล่าบุพกรรมของพระองค์เรื่องที่ ๑๔ ให้ภิกษุทั้งหลายฟังว่า
    เราเมื่อครั้งเกิดเป็นมาณพ ชื่อโชติปาละ ได้กล่าวประสบประมาทพระกัสสปพุทธเจ้าว่า การตรัสรู้ที่โคนต้นโพธิ์จักมีมาแต่ที่ไหน การตรัสรู้หาได้แสนยาก ด้วยผลกรรมนั้น เราจึงได้บำเพ็ญทุกรกิริยานานถึง ๖ ปี แต่ว่า เราก็มิได้บรรลุพระโพธิญาณที่สูงสุด ด้วยทางนี้ ต่อมา จึงได้บรรลุพระโพธิญาณ ที่ตำบลอุรุเวลา เราถูกกรรมในปางก่อนตักเตือนแล้ว จึงแสวงหาโพธิญาณผิดทาง เราสิ้นบาปสิ้นบุญแล้ว ปราศจากความเร่าร้อนทุกอย่าง ไม่มีความเศร้าโศก ไม่มีความคับแค้น ไม่มีอาสวะ จักปรินิพพาน พระพุทธเจ้าได้ทรงบรรลุกำลังแห่งอภิญญาทั้งปวง ทรงพยากรณ์บุพกรรมเช่นนี้ มุ่งหวังประโยชน์สำหรับหมู่ภิกษุ ณ สระอโนดาต ด้วยประการฉะนี้แล
    ตรงนี้ มีเนื้อความกล่าวไว้ว่า หลังจากที่เจ้าชายสิทธัตถโพธิสัตว์ ทรงครองฆราวาสอยู่ ๒๙ ปี ทรงเห็นนิมิต ๔ ทำความสังเวชให้เกิดขึ้น ขึ้นม้ากัณฐกะพร้อมกับนายฉันนะออกไป ทรงรับสมณบริขารที่มหาพรหมถวาย แล้วผนวชที่ริ่มฝั่งแม่น้ำอโนมานทีบำเพ็ญเพียรประพฤติทุกรกิริยาอย่างหนักอยู่ ๖ ปี อาทิเช่น กดฟันด้วยฟัน ใช้ลิ้นดันเพดานไว้แน่น ใช้จิตข่มคั้นจิต ทำจิตให้เร้าร้อน เมื่อทำเช่นนั้น เหงื่อก็ไหลออกจากรักแร้ทั้ง ๒ ข้าง กลั้นลมหายใจเข้า-ออกทั้งทางปาก-จมูก ทำให้ลมออกทางหูทั้ง ๒ ข้าง มีเสียงดังอู้ ๆ และเกิดลมแรงกล้าเสียดแทงศีรษะ ทำให้เกิดทุกขเวทนาในศีรษะอย่างแรงกล้า ทำให้เกิดลมอันแรงกล้าบาดในช่องท้อง
    เมื่อพระองค์ประพฤติตนเช่นนี้แล้ว ทำให้เกิดความกระวนกระวายในร่างกายอย่างแรงกล้า ทำให้เกิดกายกระสับกระส่ายไม่สงบ ต่อมาก็ลดอาหารที่ละน้อย จนฉันอาหารประมาณเท่าเมล็ดถั่วพูและเมล็ดบัว จึงทำให้ร่างกายซูบผอมมาก เดินไปไหนก็ซวนเซล้มลง ณ ที่นั้น จนชนทั้งหลายเห็นแล้ว พากันทักต่าง ๆ นานา ทำให้ได้คิด จึงเปลี่ยนวิธีปฏิบัติเสียใหม่ กลับมาฉันอาหารตามเดิม แล้วปฏิบัติฌาน ๔ และวิชชา ๓ จึงตรัสรู้พระพุทธเจ้า (จึงได้บรรลุพระโพธิญาณ) ภายใต้ต้นโพธิ
    เรื่องบุพกรรมของพระพุทธองค์ดังที่กล่าวมานี้ เป็นการชี้ให้เห็นว่า ผู้ใดผู้หนึ่ง ไม่ว่าเป็นผู้มีพระคุณมากมายปานใด เช่นองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า หรือแม้แต่พระคุณน้อยนิดเช่น เด็กน้อยเดียงสาแกล้งผู้อื่นก็ตาม ผู้ที่ได้กระทำบุญหรือบาปไว้ ย่อมจะต้องได้รับผลของกรรมนั้น ๆ อย่างแน่นอน ตราบที่ยังเวียนว่ายตายเกิด ยังไม่สิ้นอาสวะกิเลส หรือแม้แต่สิ้นอาสวะกิเลส ยังมีชีวิตอยู่ ยังไม่ปรินิพพานก็ย่อมได้รับผลของกรรมเช่นเดียวกัน ซึ่งตรงกับเนื้อความกล่าวรับรองไว้ว่า เรามีกรรมเป็นของตน เป็นผู้รับผลของกรรม มีกรรมเป็นกำเนิด มีกรรมเป็นเผ่าพันธุ์ มีกรรมเป็นที่พึ่งอาศัย เราทำกรรมใด เป็นบุญหรือเป็นบาปก็ตาม เราจะต้องรับผลของกรรมนั้น
    ท้ายนี้ ฝากคติธรรมว่า เวรกรรมที่แต่ละคนได้กระทำไว้นั้น อย่าคิดประมาทว่าเป็นกรรมเล็กน้อยและจักไม่ให้ผล กรรมที่กระทำไว้นั้นรอวันให้ผลทั้งนั้น แต่จะช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับว่ากรรมนั้นหนักหรือเบานั่นเอง สุดท้ายนี้ ขอให้ท่านผู้อ่านจงโชคดีและมีความสุขทุกเมื่อเทอญ.
    ที่มา คัมภีร์ทางพุทธศาสนา
     
  2. psombat

    psombat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,334
    ค่าพลัง:
    +5,431
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 87 คน ( เป็นสมาชิก 3 คน และ บุคคลทั่วไป 84 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>psombat, aunpao, sithiphong+ </TD></TR></TBODY></TABLE>

    วันนี้ (29 เม.ย. 2553 , 16:42)

    ผมได้มอบพระบรมสารีริกธาตุของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้านามกัสสป นามสมณโคดม พระปัจเจกพุทธเจ้า และพระอรหัตธาตุไม่ทราบพระนามในสมัยพุทธกาล รวม 5 โถแก้ว และพระพิมพ์พร้อมประวัติอีก 5 ชุด (~100 องค์)

    เพื่อไปถวายวัดตามเขตชานเมืองกรุงเทพฯและวัดป่ากันดารต่างๆ

    โมทนาสาธุกันอีกครั้งครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2010
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    เยี่ยมมากครับ

    ในวาระโอกาสต่อๆไป พี่จะอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระนาม กกุสันโธ และ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระนาม โกนาคมน เพิ่มเติมให้อีก เพื่อที่จะอัญเชิญไปถวายตามวัดต่างๆ อีกทั้งยังมีพระธาตุพระอรหันต์อีกหลายพระองค์เช่นกันที่จะให้เราเป็นผู้ที่อัญเชิญไปถวายตามวัดต่างๆอีกมากครับ

    ใครทำใครได้
    ใครกินใครอิ่ม

    โมทนาสาธุครับ

    .
     
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    น่าจะสืบเนื่องจากกระทู้ วิธีบูชาพระบรมครูพระเทพโลกอุดร และประวัติโดยย่อ

    จาก pm ผม

    .


    <TABLE class=tborder style="BORDER-BOTTOM-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=tcat>ข้อความส่วนตัว: Re: พระบรมครูพระเทพโลกอุดร </TD></TR><TR><TD class=alt1>Recipients: สามิตร์ บุญประเสริฐ | ตอบกลับทุกคน...

    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=tborder id=post cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] วันนี้, 06:15 PM </TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right></TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>sithiphong<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Dec 2005
    สถานที่: ชมรมรักษ์พระวังหน้า
    ข้อความ: 35,686
    Groans: 113
    Groaned at 112 Times in 63 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 23,692
    ได้รับอนุโมทนา 224,328 ครั้ง ใน 29,826 โพส
    พลังการให้คะแนน: 15598 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_ style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><CENTER>Re: พระบรมครูพระเทพโลกอุดร

    </CENTER>
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1>อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สามิตร์ บุญประเสริฐ<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>
    ขออนุโมทนาครับผมขอ 2 ชุดพอมีแจกให้หรือไม่ครับ

    รบกวนส่งนายสามิตร์ บุญประเสริฐ
    ที่อยู่ ...........

    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    -------------------------------------

    sithiphong<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>

    ผมขอไปตอบในกระทู้ พระวังหน้าฯ

    http://palungjit.org/forums/เம.ml#post3247174[.179/COLOR]



    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    .

    ผมเองยังพอมีอยู่ เพียงแต่ รับรูปไป ต้องนำไปบูชานะครับ

    ผมขอให้ตั้งจิต ตั้งสัจจะ และสาบานตามนี้ครับ

    "ข้าพเจ้า บุคคลที่ใช้ชื่อในเว็บพลังจิตว่า สามิตร์ บุญประเสริฐ<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT> ขอตั้งจิต ตั้งสัจจะ และสาบาน ต่อคณะหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร (คณะพระธรรมทูต คณะโสณะ-อุตระ) ว่าข้าพเจ้าขอรับรูปหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร (คณะโสณะ-อุตระ) ไปเพื่อสักการะบูชา และจะอัญเชิญรูปหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร (คณะโสณะ-อุตระ)ไว้ในที่ๆเหมาะสม หากข้าพเจ้าทำได้ตามที่ตั้งจิต ตั้งสัจจะ และสาบาน ขอให้ข้าพเจ้าจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ความสำเร็จทุกๆประการ แต่หากข้าพเจ้าทำไม่ได้ตามที่ตั้งจิต ตั้งสัจจะ และสาบาน ขอให้ข้าพเจ้าจงประสบแต่ความทุกข์ ความเสื่อม ความล้มเหลวทุกๆประการ และขอให้มีผลโดยเร็วฉับพลันและตลอดไป"

    ผมขอให้คัดลอกข้อความในเครื่องหมาย "..." ด้านบน แล้วนำมาโพสลงในกระทู้พระวังหน้านี้ เมื่อโพสแล้วผมจะจัดส่งรูปคณะหลวงปู่ จำนวน 2 ใบให้ครับ

    ถามว่า ทำไมถึงต้องให้ตั้งจิต ตั้งสัจจะ และสาบาน
    ตอบว่า ผมเองประสบกับเรื่องราวต่างๆมาอย่างมากมาย ในกระทู้พระวังหน้าฯ จึงต้องคัดเลือกการรับรูปโดยต้องมีศรัทธา ,ความเชื่อ และอื่นๆ อย่างเต็มร้อย ผมจึงจะมอบให้ครับ

    .
     
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948


    รูปที่ผมจะส่งให้นั้น หลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดรแต่ละพระองค์ ท่านมาอธิษฐานจิตรูปของท่านเอง รูปหลวงปู่องค์ไหน หลวงปู่องค์นั้นท่านอธิษฐานของท่านเองครับ

    ดังนั้น รูปหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร (คณะโสณะ-อุตระ) ที่มี 5 พระองค์อยู่ในรูปเดียวกัน หลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดรทั้ง 5 พระองค์ท่านอธิษฐานจิตครับ

    รูปที่จะจัดส่งให้ จะไม่ใช่รูปนี้ แต่จะเป็นอีกรูปนึงครับ

    [​IMG]
    .
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  7. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ที่มา http://palungjit.org/posts/3248431"][B]17[/B]

    [​IMG]

    ถ้าอย่างนั้น ผมรบกวนวันอาทิตย์นี้ เจอกันที่วัดพระแก้ว ดีหรือเปล่า เพราะว่าคุณเองไม่เชื่อ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง รู้ได้ด้วยตัวเองว่า จริงหรือไม่ อย่างไร

    คำสาบานจะมีลักษณะคำพูดแบบนี้ แต่จะมีการลงชื่อในตอนท้าย

    บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ sithiphong กับบุคคลใช้ชื่อในเว็บพลังจิตชื่อ.... ขอตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานต่อองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ,พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ ,เทพเทวาทั้ง 16 ชั้นฟ้า และพยามัจจุราชเจ้า ว่า " พระกรุวังหน้า(กรุวัดพระแก้ว กรุงเทพฯ) มีจริง " ขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ sithiphong จงประสบกับความสำเร็จตลอดกาล และขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ.... จงประสบกับความวิบัติตลอดกาลและต่อไปถ้ายังคงเกิดมาเป็นมนุษย์อยู่ ขอให้เกิดในยุคที่ไม่มีพระพุทธศาสนาและเป็นยุคที่มีภัยภิบัติตลอดกาล แต่ถ้า" พระกรุวังหน้า(กรุวัดพระแก้ว กรุงเทพฯ) ไม่มีจริง " ขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ sithiphong จงประสบกับความวิบัติตลอดกาลและต่อไปถ้ายังคงเกิดมาเป็นมนุษย์อยู่ ขอให้เกิดในยุคที่ไม่มีพระพุทธศาสนาและเป็นยุคที่มีภัยภิบัติตลอดกาล และขอให้บุคคลใช้ชื่อในเว็บไซด์พลังจิตชื่อ.... จงประสบกับความสำเร็จตลอดกาล การตั้งจิต ,ตั้งสัจจะและสาบานในครั้งนี้ ขอให้ผลเกิดโดยเร็วที่สุดและผลเกิดโดยฉับพลันทันใด การถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานดังกล่าวนี้ ต้องให้อีกฝ่ายยินยอมให้ถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบานนี้ จึงจะมีผลในการถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบาน แต่หากอีกฝ่ายไม่ยินยอมให้ถอนคำที่ตั้งจิต,ตั้งสัจจะและสาบาน ก็ให้มีผลตลอดกาล และทุกๆคนไม่มีเวรกรรมและไม่เป็นเจ้ากรรมนายเวรซึ่งกันและกันตลอดไป


    ผมชอบคนจริงครับ เพียงแต่ไปสาบานที่วัดพระแก้ว แล้วเดินไปที่ท่าพระอาทิตย์ หรือ ท่าพระจันทร์ หรือท่าช้าง ที่อยู่ริมน้ำเจ้าพระยา หยิบพระวังหน้าออกมา แล้วหักกลางองค์ แล้วขว้างลงแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเสร็จแล้วก็ต้องลงชื่อในใบตั้งจิต ตั้งสัจจะ และสาบาน ผมมอบเงินให้เป็นค่าเสียเวลา 2,000 บาทด้วยครับ

    ผมพร้อมในวันอาทิตย์นี้ จะไปกี่โมงนัดมาได้เลย

    เรื่องของการสาบาน ไม่ใช่เรื่องของการท้าทาย ไม่อย่างนั้น ในสมัยโบราณจะมีการถือน้ำพิพัฒน์สัตยา โดยมีการกล่าวคำสาบาน

    สิ่งที่โพสมานั้น เป็นความรู้ที่อ่านจากหนังสือเท่านั้น เกิดจากการอ่านเท่านั้น

    ส่วนเรื่องที่ชอบพิสูจน์เรื่องผี เมื่อสาบานเรียบร้อยแล้ว ในตอนค่ำ จะพาไปพิสูจน์ครับ แต่ต้องทำตามวิธีผม เมื่อทำตามแล้ว ต้องไม่เป็นเจ้ากรรมนายเวร ต้องไม่มีกรรมผูกพันกับผมตลอดไปนะครับ

    .<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • VERAJAK.JPG
      VERAJAK.JPG
      ขนาดไฟล์:
      152.9 KB
      เปิดดู:
      5,087
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ที่มา http://palungjit.org/posts/3248470"....org/styles/default/images/viewpost.gif[/IMG]
    ที่มา พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

    [​IMG]

    .



    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ถ้าเป็นคนจริง นัดได้เลยนะครับ วันอาทิตย์ผมพร้อมไปเจอที่วัดพระแก้ว จะได้นัดกันว่า จะพบกันที่ไหน อย่างไรครับ

    .

    [​IMG]

    .
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2010
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ที่มา http://palungjit.org/posts/3147946"][B]3[/B] </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->VERAJAK<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3147946", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    วันที่สมัคร: May 2009
    ข้อความ: 264
    Groans: 123
    Groaned at 20 Times in 12 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 166
    ได้รับอนุโมทนา 976 ครั้ง ใน 202 โพส
    พลังการให้คะแนน: 46 [​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_3147946 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- google_ad_section_start -->มี ทำอริยสัจสี่ให้ได้ ก็แก้กรรมได้555555<!-- google_ad_section_end -->

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    .
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ที่มา http://palungjit.org/posts/2267537"][B]8[/B] </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->VERAJAK<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_2267537", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    วันที่สมัคร: May 2009
    ข้อความ: 264
    Groans: 123
    Groaned at 20 Times in 12 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 166
    ได้รับอนุโมทนา 976 ครั้ง ใน 202 โพส
    พลังการให้คะแนน: 46 [​IMG][​IMG]




    </TD><TD class=alt1 id=td_post_2267537 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- google_ad_section_start -->ผมลองโทรดูแล้วไม่เห็นรับสายเลยสงสัยจะยุ่งๆอยู่อยากทราบว่าเค้าจะรับสายตอนไหนบ้างขอรายละเอียดด้วยนะครับ<!-- google_ad_section_end -->


    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ------------------------

    [​IMG]
    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2010
  11. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    [​IMG]


    ถ้าเป็นคนจริง นัดได้เลยนะครับ วันอาทิตย์ผมพร้อมไปเจอที่วัดพระแก้ว จะได้นัดกันว่า จะพบกันที่ไหน อย่างไรครับ



    แหม อยากให้ไปพบกันวันอาทิตย์นี้จังเลย

    ผมจะเตรียมพระสมเด็จ top of the top 1 , พระสมเด็จ top of the top 4 , พระพิมพ์พิเศษ 2408 เนื้อผสมพระธาตุ

    ก่อนที่จะหัก ผมจะอธิบายให้ฟังก่อนว่า คืออะไร แล้วให้หักกลางองค์แล้วเขวี้ยงลงแม่น้ำเจ้าพระยา

    อยากให้ถึงวันอาทิตย์นี้เร็วๆจังเลย (และ VERAJAK เป็นคนจริงไปสาบานกัน)
     
  13. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    สำหรับในวันอาทิตย์(ที่ 2 พฤษภาคม 2553)นี้ หาก<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->VERAJAKไปสาบานที่วัดพระแก้ว ในขั้นตอนสุดท้ายที่หลังจากหักพระวังหน้าแล้วเขวี้ยงทิ้งน้ำแล้ว ผมมีค่ารถและค่าเสียเวลาให้ 2,000 บาทครับ

    .<!-- google_ad_section_end --> <!-- / message --><!-- sig -->
     
  14. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  16. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    สำหรับพระธาตุ ที่ผมได้อัญเชิญไปให้พี่สิทธิพรนั้น ผมมาแจ้งให้ท่านสมาชิกกองทุนหาพระถวายวัด , ท่านสมาชิกชมรมรักษ์พระวังหน้า และะท่านสมาชิกคณะพระวังหน้าได้ทราบกันตามรูปครับ

    [​IMG]


    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • t 30-4-53.JPG
      t 30-4-53.JPG
      ขนาดไฟล์:
      62.8 KB
      เปิดดู:
      472
  17. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  18. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เป็นงานที่ถนัดมากอีกงานนึง

    ชอบพาคนไปอยู่นรก หุหุหุ

    ไม่รู้ว่าจะเป็นคนจริงหรือเปล่า

    ยังมีอีกเยอะมากที่มีความรู้(ตามตำรา) (ไม่ค่อย) มากแต่เอาตัวไม่รอด เหอๆๆๆ



    .
     
  20. psombat

    psombat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,334
    ค่าพลัง:
    +5,431
    รายนามวัดที่ถวายพระบรมฯ ม.ค.53-เม.ย.53

    สรุปยอดถวายฯดังนี้
    • ตั้งแต่ 1 ม.ค. 2553 - 30 เม.ย. 2553
    • พระบรมสารีริกธาตุ ของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้านามกัสสป นามสมณโคดม พระปัจเจกพุทธเจ้า พระธาตุของพระอรหัตสาวก 70 ชุด รวมประมาณ 60 วัด
    • พระบูชานาคปรกไม้แกะ ขนาด 3 นิ้ว 2 องค์
    • พระบูชาหลวงปู่พระอุปคุตเถระเจ้า ปางภัตตกิจ หน้าตัก 9 นิ้ว 4 องค์
    • พระพิมพ์พร้อมประวัติประมาณ 1,321 องค์ หรือมากกว่า
    • กล่องแสตนเลสบรรจุพระพิมพ์เพื่อบรรจุกรุ 3 กล่อง
    [​IMG]
    [​IMG]

    หมายเหตุ:
    • ไม่ได้รวมส่วนของพี่ชนิดากับพี่เปี๊ยกหรือพี่หนุ่มถวาย
    • เดือนหน้าเริ่มเข้าหน้าฝน อาจจะกระจายไปได้ไม่เร็วมากนัก
    • และต้องเข้าไปดูแลงานก่อสร้างบ้านให้ถึ่ขึ้นจนกว่าจะแล้วเสร็จ (~ 5-6 เดือน)
    โมทนาสาธุกับกองทุนหาพระถวายวัดทุกประการครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2010

แชร์หน้านี้

Loading...