###พระกริ่ง vs หลวงพ่อทวด นารายณ์รุ่งเรือง .....เสกครบตำนาน###

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย jummaiford, 19 เมษายน 2010.

  1. jummaiford

    jummaiford เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    10,501
    ค่าพลัง:
    +38,932
    พระกริ่งนารายณ์รุ่งเรืองตอนนี้อยู่ที่บ้านผมทุกองค์ตอกโค๊ตเบื้องต้นเสร็จเรียบร้อยส่วนฐานพระกริ่งไม่มีกลีบบัวนะครับตามเเบบที่เห็นเลยครับไม่เหมือนใครเเละไม่มีใครเหมือน เป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น ไม่โหล ปั้นพิมพ์ขึ้นมาใหม่เลย เรียกเอาได้ว่าศิลปะลพบุรีสัมผัสได้กลิ่นไอของเมืองละโว้เเห่งอดีตจริงๆ
     
  2. xman1221

    xman1221 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    268
    ค่าพลัง:
    +1,167
    เริ่มทยอยปลุกเสกเพิ่มวันไหนครับพี่หมอ
     
  3. ลูกพ่อลิงดำ

    ลูกพ่อลิงดำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +13,558
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    ล้นเกล้าร.6พระราชทานนามสกุลให้คุณปู่ของข้าพเจ้า

    ย้อนอดีต

    เล่าให้ฟังประสาคนวังหลัง

    คุณปู่ของข้าพเจ้ามีความสิทชิดเชื้อกับเจ้าคุณศรีสนธิ์และคุณทวดของข้าพเจ้าเป้นพระยาเสนาบดีผู้ยิ่งใหญ่ในสมัยนั้นมีบ้านอยุ่ใกล้วัดสุทัศน์ เป็นพระยาที่ล้นรัชเกล้ารัชกาลที่ 6 รักมาก เพราะท่านเป็นคนซื่อสัตย์ เป็นคนนิ่ง วางเฉย พูดน้อย จึงไว้วางใจให้ทำหน้าที่ดูแลพระคลัง ล้นเกล้าได้พระราชทานนามสกุลให้ท่านว่า เตมียบุตร
    ซึ่งล้นเกล้าได้อธิบายว่า เพราะหยวกเป้นคนพุดน้อยซื่อสัตย์ไม่เคยขออะไรเหมือนพระเตมีย์ใบ้จึงพระราชทานนามสกุลนึ้ให้ซึ่งนามสกุลที่ล้นเกล้าพระราชทานให้คุรทวดของข้าพเจ้านั้นเป็นพระมหากรุณาะิคุณที่หาประมาณมิได้ซึ่งนข้าพเจ้าภูมิใจและยึดถือนามสกุลเหนือเกล้าข้าพเจ้า ที่บ้านข้าพเจ้ายังมีรูปถ่ายล้นเกล้ากับคุณทวดของข้าพเจ้า ลายเซ็นต์ล้นเกล้ารัชกาลที่ รุปที่ระลึกของล้นเกล้าที่มอบให้คุณทวดข้าพเจ้าในปีใหม่และอีกมากมาย กับมาเข้าเรื่องคุณปุ่ของข้าพเจ้าต่อท่านศึกษาวิชาการตรวจพุทธคุณพระและสมถกรรมฐานจากคุณตาเสาร์ ท่านเรื่องเวทย์มากซึ่งมีศักดิ์เป็นคุณตาทวดข้าพเจ้า คุณปู่ข้าพเจ้าได้นำพระของเจ้าคุณศรีสนธิ์มาจับตรวพุทธคุณ คุณปู่ของข้าพเจ้าเล่าให้ฟังว่า มีพุทธคุณไม่ได้ต่างอะไรจากของสมเด็จเลย(สังฆราชแพ) เล่าให้ฟังเพื่อให้อนุชนรุ่นหลังรู้

    บันทึกเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2553

    หลานภูวนัยสนิท (วังหลัง)



     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • scan.jpg
      scan.jpg
      ขนาดไฟล์:
      793 KB
      เปิดดู:
      690
  4. jummaiford

    jummaiford เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    10,501
    ค่าพลัง:
    +38,932
    พระกริ่งนารายณ์รุ่งเรือง.....สุดยอดเเห่งพระกริ่งเมืองลพบุรี


    พระกริ่งนารายณ์รุ่งเรืองยังไม่ได้แต่งเลยผิวเดิมเดิม ครับ:cool::cool::cool:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    "เสร็จนาฆ่าโคถึก เสร็จศึกฆ่าขุนพล"
    (ครั้งนี้เราสร้างของเราเอง เราทำทุกอย่างด้วยตนเอง)


    สุภาษิตนี้ต้องบอกว่าผมได้เจอมาจนชาชิน บางครั้งของบางอย่างเราสร้างมากับมาเเต่กลับบอกว่าเป็นของคนอื่นสร้างก็มี บางครั้งสร้างพระเจตนาดีบริสุทธิ์เงินทำสาธารณประโยชน์จริงเเต่กลับบอกเข้ากระเป๋าก็มี หลากหลายคำสรรเสริญเเละนินทา เเต่อยากจะบอกอย่างองอาจเเละตรงที่สุดว่า เมื่อคนที่รู้จักผมว่าเเท้จริงเเล้วสร้างพระอย่างไร ถ้าคนรู้จริงๆเเล้วจะต้องบอกว่า นี่เเหละคือการสร้างพระเเบบบ้านๆอย่างผู้ศรัทธาในพระพุทธศาสนา จะมีใครสักกี่คนที่สร้างพระเเล้วหล่อพระในพิธีทุกองค์ในราชวัตรฉัตรธง ย้ำอีกครั้งว่าทุกองค์ ไม่มีคำว่าหล่อนำฤกษ์ ไม่มีคำว่าหล่อพอเป็นพิธี เเละเมื่อหล่อสำเร็จเเล้วนำเสกในพระอุโบสถอย่างสง่าผ่าเผย ซึ่งผมว่าในยุคนี้หายากเเล้วละครับ เเละการสร้างเเต่ละครั้งถ้าหากไม่มีนิมิตครูบาอาจารย์เเล้วละก็ผมไม่ทำเป็นอันขาด เพราะเบื้องบนหรือครูบาอาจารย์สั่งจริงๆ ไม่ได้อวดอุตริ เเต่ผมว่าคนลพบุรีจะรู้ดี เพราะเจ้าพ่อพระกาฬ เป็นของสูงไม่ใช่เรื่องล้อเล่นมีการสร้างนับครั้งได้เพราะท่านคือพระนารายณ์ เเละเป็นหลักชัยเเห่งเมืองลพบุรีจริงๆ



    เหตุที่จะทำให้พระกริ่งนารายณ์รุ่งเรือง เป็นสุดยอดของเมืองลพบุรี



    ประการเเรก พระกริ่งนารายณ์รุ่งเรืองเป็นพระกริ่งศิลปะลพบุรีเเละอวบอิ่มสง่างามที่สุดนับตั้งเเต่อดีตที่มีมา เเละเป็นครั้งเเรกที่อัญเชิญรูปลักษณ์เจ้าพ่อพระกาฬหรือพระนารายณ์มาอยู่ข้างหลังพระกริ่งอย่างลงตัวที่สุด


    ประการที่สอง เป็นพระกริ่งศิลปะลพบุรีที่เททองหล่อดินไทยครั้งเเรกเเละหล่อในพิธีทุกองค์ซึ่งผมอยากจะบอกว่าที่หล่อไปดินไทยเเท้ ไม่ได้เททองเพื่อหลอกใครเเละหลอกคนไม่รู้ การเททองดินไทยค่าใช้จ่ายต่อองค์หลายร้อยบาทไม่รวมค่าพิธีต่างๆ เเละอีกทั้งมวลสารก็ใส่เต็มที่ลำพังเเค่สัมฤทธิ์ลพบุรีก็นับว่าสุดยอดเเละล้ำค่ามากเเล้วเพราะอายุนับพันปีพลังงานอันมหาศาลถูกปฏิวัติรูปลักษณ์ให้เป็นสิ่งล้ำค่าอันได้เเก่พระพุทธปฏิมาอันเป็นยอดพระเครื่องเมืองลพบุรี


    ประการที่สาม มวลสารหลักได้มาจากมวลสารที่หลวงพ่อถม วัดเชิงท่า ลพบุรี สะสมเอาไว้ตั้งเเต่สมัยสมเด็จพระสังฆราชแพเเละก้านชนวนพระกริ่งสมัยสมเด็จพระสังฆราชแพจากท่านอาจารย์หนู
    นิรันดร์ เเดงวิจิตร ซึ่งต้องบอกว่ามวลสารนี้ได้นำให้สมเด็จพระพุฒโฆษาจารย์ พุฒ วัดสุวรรณาราม เสกอย่างบินเดี่ยวของละสังขารไม่นาน ด้วยเป็นคำสั่งขององค์หลวงปู่สมเด็จที่สั่งไว้ด้วยองค์เองว่า


    ให้รีบเอามา เราจะเสกให้ เดี๋ยวไม่ทัน


    สาเเก่ใจพอไหมสำหรับ ผู้ที่ฟีเวอร์ หรือคลั่งไคล้ สายตรงสมเด็จพระสังฆราชแพ เพราะของที่ได้มามีประวัติสืบทอดมาชัดเจนเเละได้รับคำรับรองจริงๆ ไม่ใช่ศิษย์สังฆราชแพประเภทเเอบอ้าง หรือเเม้กระทั้ง อ้างไปเพื่อหากินต่างๆนานา เพราะผมเองสืบเป็นการภายในเเล้วว่าสามท่านทั้ง


    สมเด็จพุฒ อาจารย์หนู เเดงวิจิตร เเละ หลวงพ่อถม นั้นต่างเป็นศิษย์สมเด็จอย่างเเท้จริง


    ประการที่สี่ ชนวนมวลสารสุดยอดของเเผ่นดิน


    อาทิ ชนวนพระกริ่งพรหมมุนี ชนวนพระกริ่งธรรมโฆษาจารย์ของสมเด็จพระสังฆราชแพ ชนวนพระกริ่งชินบัญชร เเละ ชนวนพระกริ่งของอาจารย์สุธัน


    เเละยังเสริมด้วยสุดยอดของเคล็ดลับอันหาได้ยากยิ่งอันเป็นเคล็ดของความเป็นยอดสุดคือ


    พระเกศ พระพุทธรูปสมัยอยุธยา ถึงสองพระเกศ เอาเเบบเต็มที่ไปเลย เเละยังมีเหล็กยอดพระธาตุพนม ,ยอดฉัตรของเก่าหลายร้อยปีเมืองเหนือ ( โลหะเก่าหลายร้อยปีของวัดพระสิงห์จากคุณน้องสายครูบา )
    ยังมียอดพระเจดีย์เก่าอีกหลายที่


    เอาเเบบยอดเเห่งของดีสุดๆมาใส่


    ยังมีชิ้นส่วนระฆังสัมฤทธิ์ เเปลว่าสำเร็จ สมัยพระเจ้าปราสาททองอีก โห เรียกว่าทุ้มสุดๆเเล้วจะหาชนวนเยอะเท่านี้ก็ยากเต็มทน เราใส่เราไม่เสียดายของทั้งเนื้อพิเศษเนื้อธรรมดาเราก็ใส่เหมือนกัน ย้ำว่าเหมือนกัน เราไม่ได้เอาของดีใส่เฉพาะพระเเพงหรือของส่วนตัว เราใส่เอาเเบบเต็มที่ เเบบสุดๆไปเลยจริง คนไปในพิธีจะรู้เอง พูดไปใครจะเชื่อ


    ประการที่ห้า


    เเค่พระนามพระกริ่งก็ยอดเเล้ว


    พระกริ่งนารายณ์รุ่งเรือง


    ใครรู้ที่มาบ้าง เชิงลึกเเต่ไม่ลับ ความลับสุดยอดที่ปิดมานาน


    ที่มาพระนามมากจากการที่ดำริว่าจะทำพระกริ่งเก็บไว้เองไม่ได้กะว่าจะออกให้ทำบุญเเต่อย่างใดจึงคิดเองเล่นว่าจะทำการหล่อพระที่ไหนดีอยู่ๆฉับพลันภาพวัดเชิงท่า ลพบุรี เเละ องค์อาจารย์ของผมคือ หลวงพ่อถม ก็ผุดขึ้นมาในมโนภาพ เเละด้วยความปราถนาจะสร้างพระกริ่งเเบบจีนอยู่ก็มีภาพพระศิลปะลพบุรี ขึ้นมาพร้อมกับเจ้าพ่อพระกาฬ ซึ่งเเน่นอนว่า


    พระกาฬคือพระนารายณ์นั่นเอง ตัวเป็นพระนารายณ์เเต่เดิมพระเศียรไม่มีเเต่ภายหลังคนเอาเศียรพระพุทธรูปมาต่อจึงเป็นที่เเห่งเเห่งสุดยอดสิ่งศักดิ์ศิทธิ์เเละมหาตำนานเเห่งพระกาฬลพบุรีนับตั้งเเต่บัดนั้น


    เเละพระนารายณ์ในศาสนาพรหมณ์กลับมือชื่อพ้องกับสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ซึ่งเเน่นอนว่า ท่านเองมีอดีตที่สร้างปาฏิหาริย์สมัยเมื่อพระเยาว์ว่าท่านเองปรากฏกฤฏาภินิหารกลายเป็นพระ สี่กร เเละเชิงลึกกว่านั้นที่ศิษย์สายหลวงพ่อทวดหลวงพ่อดู่จะรู้ดีคือ


    อดีตชาติของหลวงพ่อทวด ชาติหนึ่งท่านเคยเป็นสมเด็จพระนารายณ์มหาราช


    เป็นเรื่องอจินไตยเเละความเชื่อเฉพาะกลุ่ม


    เเละคำว่ารุ่งเรืองมาจากไหน











    [​IMG]


    ในปี พ.ศ. 2457 สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาวชิรญาณวโรรส โปรดให้พระอธิการรุ่ง เจ้าคณะหมวดวัดเชิงท่าเป็นพระครูเจ้าคณะแขวงเมือง ลพบุรีที่พระครูโวทานสมณคุต
    (หลวงพ่อรุ่ง ท่านเป็นพระอุปัชฌาจารย์ของ หลวงปู่ถม เเละท่านเองเป็นพระเกจิเเละสหธรรมิก หลวงพ่อสาย วัดพยัคฆาราม หลวงพ่อเนียม วัดเสาธงทอง หลวงพ่อก๋ง วัดเขาสมอคอน )



    รุ่ง มาจากการอัญเชิญนามมงคลของหลวงพ่อรุ่ง วัดเชิงท่า เกจิยุคหลวงพ่อศุข วัดมะขามเฒ่า เเละท่านเป็นองค์อาจารย์หลวงพ่อถม พระอรหันต์เเห่งวัดเชิงท่า ผมเองได้รับความเมตตาจากเจ้าอาวาสวัดเชิงท่า องค์ปัจจุบัน มอบ อัฐิหลวงพ่อรุ่ง อันเป็นของเก่าเเก่ของมงคลคู่วัดมาบรรจุพระกริ่งเป็นกรณีพิเศษเเละ หลวงพ่อรุ่ง นี้เอง สมเด็จพระสังฆราชพระองค์ก่อนๆรับสั่งว่า


    สมภารรุ่ง ไปไหนก็สร้างเเต่ความเจริญรุ่งเรือง


    สุดยอดจริงๆ



    คำว่า เรือง มาจากไหน


    มาจากนามมหามงคลของหลวงปู่เรือง เขาสามยอด พระอรหันต์เเห่งเมืองละโว้ อันเป็นสหธรรมิกของหลวงพ่อถม ซึ่งท่านรับรองไว้เเละที่จริงๆผมอยากจะบอกว่าผมถ้าหลวงปู่เรืองด้วยว่า


    ถ้าท่านเเน่จริงต้องให้ศิษย์ท่านตามผมไปกราบผมถึงจะเชื่อ


    เชื่อหรือไม่นายทหารยศนายพันโทรมาหาผมเพื่อตามไปกราบมอบตัวเป็นศิษย์หลวงปู่เรือง โทรถึงห้าครั้ง


    ผมเลยเชื่อว่าท่านเองสมจริงดังที่หลวงพ่อของผมกล่าวไว้กราบท่านอย่างสนิทใจ
    ท่านเมตตาเสกอย่างบินเดี่ยวดุจชาติเสือไม่ขอเนื้อใครกินด้วยวัย98ปี


    นานถึง45นาที


    สุดๆจริงๆ


    ประการที่หก เงินเข้ากระเป๋าใคร


    ผมอยากจะบอกว่าจั่วหัวข้อนี้ขึ้นมาหลายคนอาจสงสัยว่าเเปลกดี
    จะบอกว่าเงินทุกบาทที่จ่ายค่าช่างเเละค่าพิธีทั้งหมดเเล้วผมจะนำไป


    -จ่ายค่าช่างหล่อพระสร้างพระประธานถวายวัดธาตุน้อย นครศรีธรรมราช


    -ซื้อเตาเผาศพไร้ควันถวายวัดเชิงท่า ลพบุรี
    -ผู้สร้าง สร้างเองเช่าเอง สมาชิกชมรมคนรักหลวงปู่ทวดก็เช่าเอง นี่คือ เราไม่เหมือนใครเเละไม่ได้เลียนเเบบใคร
    เงินทุกท่านกว่าจะหามาได้นำมาเช่าพระบางท่านต้องไปกู้หนี้ยืมสินมาเช่าผมว่าผิดทางเพราะการเช่าพระนั้นจริงๆเเล้วเดี๋ยวนี้ทำเเบบซื้อขายเเต่อยากบอกว่าครั้งนี้เสมือนหนึ่งเป็นพระที่ระลึกเเละบอกได้เลยว่าการเช่าพระครั้งนี้เป็นการทำบุญจริงๆเพราะนำเงินไปสร้างจริง เพราะเราทำจริงๆไม่ได้ทำเพื่อหลอกใคร<!-- google_ad_section_end --><!-- / message --><!-- edit note -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 7 มิถุนายน 2010
  5. คชบุตร

    คชบุตร ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,637
    ค่าพลัง:
    +4,388
    สุดยอดอีกแล้วครับหมอ สำหรับข้อมูลดี ๆ

    นี่ซิ ที่เขาเรียกว่า "ทองแท้ "
     
  6. คชบุตร

    คชบุตร ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,637
    ค่าพลัง:
    +4,388
    ตอนนี้พระกริ่ง เหลืออยู่กี่องค์แล้วครับหมอ
     
  7. jummaiford

    jummaiford เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    10,501
    ค่าพลัง:
    +38,932

    ตอนนี้พระกริ่งก้นเงินเหลืออยู่ไม่ถึง13องค์ ส่วนก้นทองเเดงเหลืออยู่พอควรครับ:cool::cool::cool:
     
  8. jummaiford

    jummaiford เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    10,501
    ค่าพลัง:
    +38,932
    อนุโมทนานะครับ
     
  9. xman1221

    xman1221 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    268
    ค่าพลัง:
    +1,167
    สุดยอดมากครับข้อมูล.เป็นธรรมดาครับมารไม่มีบารมีไม่เกิดอิอิ(deejai):z12
     
  10. พี่อาร์ม

    พี่อาร์ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    253
    ค่าพลัง:
    +812
    :cool::cool::cool:
     
  11. jummaiford

    jummaiford เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    10,501
    ค่าพลัง:
    +38,932
    ไว้จะทะยอยลงรายละเอียดให้มากที่สุด

    หากใครจะจองสามารถจองได้ที่เบอร์0819299151
     
  12. xman1221

    xman1221 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    268
    ค่าพลัง:
    +1,167
    พี่หมอครับตอนี้พระกริ่งเนือ้ออกสีอะไรตอนที่พี่หมอตอกเลขอยู่อ่ะครับ....กำลังกลับดำเหรอเปล่าครับ..ถ้ากลับดำนี่คงสวยมากเลยนะครับ
     
  13. jummaiford

    jummaiford เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    10,501
    ค่าพลัง:
    +38,932
    การสร้างพระกริ่งนารายณ์รุ่งเรือง ครั้งนี้นับว่าผมทุ่มเทสุดๆจริงๆมีอะไร เททองรวมชนวนเเบบสุดๆของสุดๆเรียกว่าเกือบหมดกรุเลยทีเดียว

    ทิ้งทวน ก่อนหยุดสร้างพระกริ่งไปอีกสามปีเต็มๆ

    เพราะมวลสารหายากจริงๆเเละผมเองก็ไม่มีเวลาที่จะมาสร้างด้วย

    ของดีที่สุดในบ้านมีอะไรผมจะมาบรรจุให้รุ่นนี้สุดๆไปเลย
     
  14. jummaiford

    jummaiford เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    10,501
    ค่าพลัง:
    +38,932
    พระกริ่งปกติถ้าหล่อดินไทยผิวไฟยังอยู่จะสีดำอยู่เเล้วถ้าอยากดูเนื้อในต้องปอกผิวพระเเล้วดูว่ากลับดำหรือไม่เท่านั้นเองเเต่ผมว่าไม่สำคัญเพราะรุ่นนี้เนื้อเเบบของดีล้วนๆจริงๆ
     
  15. xman1221

    xman1221 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    268
    ค่าพลัง:
    +1,167
    ใครยังไม่จับจองรีบๆๆนะครับเพราะพี่หมอเข๊าทิ้งทวนจิงๆๆ..แต่ทิ้งไป3ปีนะครับอิอิไม่ช่ายทิง้ยาว..มีไรพี่หมอใส่หมดเลย..ช่วยๆๆกันทามบุญนะครับ.ของดีๆๆที่ใส่กันเต็มๆๆแบบนี้หายาก:cool:
     
  16. jummaiford

    jummaiford เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    10,501
    ค่าพลัง:
    +38,932

    ทิ้งทวนไม่สร้างพระกริ่งอีกสามปีจริงๆเพราะการสร้างพระกริ่งเเต่ละครั้งยากจริงๆ ทิ้งทวนของจริงๆ เอาเเบบมวลสารสุดยอดของเเผ่นดินใส่เเบบเต็มๆตอนนี้ผมเองทำงานหนักไม่ค่อยมีเวลาลงรายละเอียดเท่าไรหากใครมีจิตศรัทธาอยากทำบุญโปรดโทรติดต่อเบอร์
    0819299151
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 มิถุนายน 2010
  17. พี่อาร์ม

    พี่อาร์ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    253
    ค่าพลัง:
    +812
    นานจังหมอ...ได้ข่าวมาว่าเรียนหนัก ตั้งใจเรียนนะครับหมอ
     
  18. lekso

    lekso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    486
    ค่าพลัง:
    +2,802
    ตอนนี้พระกริ่งนารายรุ่งเรือง ก้นเงิน เหลือไม่ถึง ๑๐ องค์แล้วครับ:cool::cool::cool:


    โปรดโทรจองด่วนเลยครับ 0819299151

    ขออนุโมธนาบุญ กับ ทุกท่านที่ได้โทรมา ร่วมบุญใหญ่ ครั้งนี้ ครับ
     
  19. jummaiford

    jummaiford เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    10,501
    ค่าพลัง:
    +38,932
    เรียนหนักจริงๆ เอิ้กๆ เรื่องการสร้างพระกริ่งครั้งนี้จะทำให้ดีที่สุดให้สมพระเกียรติพระรุ่นนี้ทุกประการ:cool::cool::cool:
     
  20. เจ้าพระยา

    เจ้าพระยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +448
    โอนเงินแล้ว วันที่ 4/6/53

    CR510049 425S109000

    KTB 980-1-06355-6

    ยอดเงินโอน 10,000 บาท ถ้วน

    ฝากท่านวังหน้า เลือกเบอร์ให้ด้วย
     

แชร์หน้านี้

Loading...