แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. มังกรน้อย101

    มังกรน้อย101 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,376
    ค่าพลัง:
    +4,390
    ขอถามด้วยคนครับ:cool:
     
  2. พุทธิวงษ์

    พุทธิวงษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,200
    ค่าพลัง:
    +7,879
    ขอบคุณครับ ยังเลยครับว่าแล้วก็ไปทานละครับ คุณลูกหายหรือยังครับ ลูกๆน่ารักมากครับ แก้มยุ้ยเลยครับ
     
  3. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807


    กระทู้เราสาวๆเริ่มเยอะนะครับ........ทำให้กระทู้สดชื่นขึ้น.-----> ดีใจจัง........... แต่ ทางนี้ สาว เหลือน้อยแล้วค่ะ

    ล้อเล่นนะค่ะ :) สวัสดีตอนเช้าค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2010
  4. ky9

    ky9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    294
    ค่าพลัง:
    +1,113
    ขอตั้งชื่อลูกอม ชื่อที่1 พรายอนันต์ ถ้าซ้ำกับใครก็ขออภัยด้วยค่ะ
     
  5. st18

    st18 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    508
    ค่าพลัง:
    +1,443
    จอง 2 ลูกครับพี่หนุ่ม
     
  6. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    ร่วมตั้งชื่อลูกอมชื่อที่สาม ขอใช้ชื่อว่า

    " เมตตามหาลาภ "

    ลูกอมเอาไว้ใช้คู่กับพระรุ่นมงคลชีวิต จะได้มีทั้ง มงคลชีวิต เมตตา โชคลาภ ครบถ้วนตามที่ทุกคนปรารถนา
     
  7. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    ตรวจสอบรายชื่อที่มีคนตั้งไว้แล้วได้ที่หน้า 1027 ครับ จะได้ไม่เสียสิทธิ์
     
  8. มังกรน้อย101

    มังกรน้อย101 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,376
    ค่าพลัง:
    +4,390
    ยังไม่หายดีเลยครับ วันนี้ว่าจะพาเค้าไปหาหมอแล้วครับ ปรึกษากับแม่ยายแล้ว
     
  9. ky9

    ky9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    294
    ค่าพลัง:
    +1,113
    ขอตั้งชื่อลูกอม ชื่อที่2 พรายสร้างกุศล ถ้าซ้ำกับใครก็ขออภัยด้วยค่ะ
     
  10. อุดมเดช

    อุดมเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +2,710
    ผมไม่เข้าใจว่า คนบางคนเกิดมาได้ยังไง เพราะไม่มีจิตสำนึกดีๆ และไม่มีสมองติดมาด้วย ใจคิดแต่อิจฉาริษยาและมองคนอื่นว่าต้องเลวระยำเหมือนตนเอง คอยจับผิดคิดร้าย คอยปั่นป่วน คอยยุแหย่หรือสอดรู้ทั้งที่ไม่เคยรู้อะไรเลย มากไปกว่าผลประโยชน์ที่ตนจะได้ คิดอยู่แค่นั้นเองในวันๆ ในชีวิตเคยทำอะไรเป็นเรื่องดีๆกับสังคมส่วนรวมบ้างหรือเปล่า จับผิดคนทั้งทีกลับไม่มีกึ๋นเลย ทำเป็นพวกนักการเมืองไปได้ ตัดตอนมาแต่เฉพาะบางส่วนให้คนเข้าใจผิดๆ ไอ้คนพวกนี้หนักโลกจริงๆ เกิดมาทำไม

    ผมไม่คิดว่าในสังคมทุกวันนี้จะมาเจอคนบ้าๆแบบคุณหนุ่มเช่นกัน ผมให้พระของขวัญวัดปากน้ำรุ่นแรกพร้อมตลับ เขาส่งคืนกลับมา เพื่อนที่ทำงานจะมอบสมเด็จหลวงปู่ภูให้ไว้ป้องกันตัวก็ไม่เอา เป็นคนอื่นๆก็คงรับ เพราะคนให้เต็มใจให้อย่างมาก ผมเห็นแกแจกพระเครื่องส่วนตัวตามที่อ่านเจอหน้ากระทู้มากกว่า50องค์ไปแล้วส่งให้ฟรี และที่มอบให้โดยไม่ได้มีลงกระทู้ก็มี ลองถามคนที่เขาเคยได้รับจากคนชื่อหนุ่มเมืองแกลงดูได้ เรื่องแบบนี้คนอย่างบางคนทำไม่เป็นและไม่เคยคิด ของที่เขาได้รับมาหากเขาเอาไปขายใครก็ไม่รู้ แต่เขาเอามาแบ่งคนอื่นแบบทำให้ฟรี เพียงแต่ช่วยทำบุญกับวัดกับคนพิการคนชราและส่วนรวม

    เอาประเด็นที่เขาเคยบอกว่าจะไม่เอาพระมาขายมาอัดเขาเพราะหมดมุกแล้ว โธ่ มันน่าสงสารในปัญญาและความคิดแบบนี้จริงๆ ใครอ่านแล้วไม่เข้าใจบ้างกับความหมาย เขาพูดแบบนั้นหมายถึงเขาจะไม่เอาพระมาขายหาเงินกินแบบกระทู้ทั่วๆไป และเขาก็ยังไม่ได้ทำเลย แต่ที่ขายครั้งนี้เขาทำให้ศาสนาและสังคมส่วนรวม คนลำบากและแสดงเจตนาชัดเจนไว้แล้ว และยังให้คนภายนอกร่วมเป็นกรรมการตรวจเงินด้วยความบริสุทธิ์ใจของทีมงาน คนพวกนี้ นอกจากไม่ช่วยพายแล้วยังเอาหัวโง่ๆมารองเขียงทุบหมู ไอ้คนสิ้นคิดบางคนมันก็จับประเด็นปัญญาอ่อนมากล่าวหา

    คุณ"หาความจริง" หากอยากได้อาจารย์น่ะหรือ ที่ใหนก็มี อยู่ที่ตัวเองมากกว่า ถ้ายังไม่รู้จักตัวเองเลยแบบนี้ กลับไปอ่านการ์ตูนอยู่บ้านดีกว่า หากเอาคำว่าจริงออก ชื่อที่คุณใช้ก็เหลือแค่คำว่า "หาความ" ซึ่งทุกคนคงคิดว่าตรงความหมายที่สุดแล้ว หากเดาไม่ผิดคุณคือกลุ่มขายของพวกนี้ที่ขายไม่ออก และคนจะเริ่มเข้าใจกรรมวิธีสร้างและกำกับมากขึ้น การทำของแบบนี้ต้องมีวิธีการ ต้องเข้าใจจริงๆ คนชอบพราย คนใช้พรายไม่ได้เป็นคนเลว ไม่ได้ทำผิด แต่ต้องเข้าใจและรู้จักใช้ คนทำต้องรู้ว่าทำให้ทุกชีวิตไม่เดือดร้อนทำแบบใหน

    เรื่องการปลดปล่อยวิญญาณทำไม่ได้ยากเลย พระเก่งๆมีมากมาย หากชอบทางพระทางของขลังแล้วหาไม่เจอเลยสักองค์ก็น่าไปเกิดใหม่แล้วได้สมองกลับมาบ้าง นอกจากไม่รู้จักการปลดปล่อยใจให้เกิดปัญญากับเขาบ้าง เอาแต่งมงายจมกับเรื่องเน่าแบบนั้นตลอดมา คนที่ชอบทางพระทางเจ้า 90%เขารู้ทั้งนั้นว่าพระเก่งๆอยู่ใหนบ้าง อีก9% เมื่อมีคนแนะเขาก็เข้าใจและรู้วิธี อีก 1% คือคนจำพวกมนุษย์สเปโต ไปหาอ่านเอาเองว่าเป็นคนพวกใหน

    จับพระสึกมาก็มากมายแล้ว เมื่อเกษียณอายุราชการแล้วสงสัยต้องมาช่วยน้องมันสักหน่อย สังคมดีๆแบบนี้น่าส่งเสริม เจอมารผจญบ้างก็กำจัดมันเสีย เมื่อโจรขึ้นบ้านอย่านอนเฉย ช่วยกันนะหลานๆ คนละคำสองคำ คนอย่างนี้มันไม่รู้จักคิดหรือละอายใจหรอก ต้องถึงไม้ถึงมือ พวกนี้หน้าหนา สมองฝ่อ ใจเป็นอีกา แต่ปากหมา ขอโทษหลานทุกคนด้วย วันนี้เหลืออดแล้ว เดี๋ยวจะให้หน่วยงานทางเทคโนโลยี่ลากชื่อและรูปจาก IP ออกมาดูสักหน่อย ไอ้ตัวป่วนสี่ตัวที่อ่านเจอ
     
  11. JP Tiger

    JP Tiger เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    253
    ค่าพลัง:
    +1,490
    จริงอย่างที่คุณมะบอมว่าครับ น้องที่จับพระเค้าบอกว่ารู้สึกอยากจะหลับ ทุกวันนี้ผมยังไม่ทราบว่าเป็นพระพิมพ์สมเด็จของวัดไหนและใครเป็นผู้ปลุกเสกสร้าง แต่อย่างน้อยตอนนี้ผมก็รู้แล้วว่าเป็นพระสายวิปัสนา
     
  12. คนไกลวัด

    คนไกลวัด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +437
    ครับขอบคุณที่ถามครับ จริงๆแล้วเรื่องนี้เกิดขึ้นจากกระทู้พี่หนุ่มนี่หล่ะครับ ผมสนใจอ่านตั้งแต่วันแรกๆ ก้อเลยติดงอมแงม ด้วยสาระและข้อคิดต่างๆจากพี่หนุ่มและทุกๆคนในนี้ พอดีแฟนเค้าก้อเลยมาอ่านบ้าง ก้อเลยสมัครสมาชิกซะงั้น เพื่อจะได้ติดตามตอนต่อไป ส่วนมากแค่อ่านอย่างเดียวก็จะอ่านแทบไม่ทันแล้วหล่ะครับ สวัสดีครับทุกๆท่าน
     
  13. FLUKE-NICE

    FLUKE-NICE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2008
    โพสต์:
    968
    ค่าพลัง:
    +1,397
    สุดยอดมากเลยครับคุณอาอุดมเดช ชัดเจนและตรงประเด็น ส่วนที่คุณอาอุดมเดชเล่าเกี่ยวกับพี่หนุ่มเมืองแกลงมา ต้องบอกว่าพี่หนุ่มเมืองแกลงสุดยอดและมีน้ำใจมากจนผมนึกไม่ถึงเลย เป็นผมถ้ามีคนให้พระมาแบบพี่หนุ่ม ผมว่าผมคงจะรับไว้ เพราะยังมีความอยากได้อยู่ ฟังแล้วนับถือพี่หนุ่มจริงๆ และนับถือคุณอาอุดมเดชด้วยครับ
     
  14. 9046

    9046 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    487
    ค่าพลัง:
    +2,503
    ...สุดๆ เลยครับคุณลุง (ขอเรียกว่าลุงนะครับ เพราะผมอายุน้อยกว่ามากมาย) ตรงประเด็นเลยครับ สนันสนุนอีก 1 เสียง...
     
  15. 9046

    9046 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    487
    ค่าพลัง:
    +2,503
    ..สวัสดีครับ พี่หนุ่ม และพี่ๆทุกท่านในบ้าน ขอให้มีความสุขทุกท่านนะครับ
    วันนี้วันพระ ขึ้น 15 ค่ำ เืดือน 10
    ...
     
  16. 2zani

    2zani เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,144
    ค่าพลัง:
    +5,549
    สวัสดีครับคุณเหล็ก
    มีข้อมูลมาเสริมครับ

    เดือนสิบ
    บุญข้าวสาก

    <TABLE style="WIDTH: 103%; mso-cellspacing: 1.5pt" class=MsoNormalTable border=0 cellPadding=0 width="103%" height=181><TBODY><TR style="HEIGHT: 131.25pt; mso-yfti-irow: 0; mso-yfti-firstrow: yes; mso-yfti-lastrow: yes"><TD style="PADDING-BOTTOM: 0.75pt; PADDING-LEFT: 0.75pt; WIDTH: 32%; PADDING-RIGHT: 0.75pt; HEIGHT: 131.25pt; PADDING-TOP: 0.75pt" width="32%">
    บุญเดือนสิบบุญข้าวสาก หมายถึงบุญที่ให้พระเณรทั้งวัด จับสลากเพื่อจะรับปัจจัยไทยทาน ตลอดจนสำรับกับข้าว ที่ญาติโยมนำมาถวายและบุญนี้จะทำกันในวันเพ็ญเดือนสิบ จึงเรียกชื่ออีกอย่างว่า "บุญเดือนสิบ"
    [​IMG]
    ห่อข้าวน้อย<O:p></O:p>


    </TD><TD style="PADDING-BOTTOM: 0.75pt; PADDING-LEFT: 0.75pt; WIDTH: 70%; PADDING-RIGHT: 0.75pt; HEIGHT: 131.25pt; PADDING-TOP: 0.75pt" width="70%">มูลเหตุที่ทำ
    เพื่อจะทำให้ข้าวในนาที่ปักดำไปนั้นงอกงาม และได้ผลบริบูรณ์ และเป็นการอุทิศส่วนกุศลถึงญาติผู้ล่วงลับ ไปแล้ว
    ความเป็นมาของสลากภัตตทาน ในสมัยหนึ่งพุทธองค์ได้เสด็จไปกรุงพาราณสี ในคราวนี้นบุรุษเข็ญใจ พาภรรยาประกอบอาชีพตัดฟืนขายเป็นนิตย์เสมอมา เขาเป็นคนเลื่อมใสพระพุทธศาสนายิ่งนัก วันหนึ่งเขาได้ปรึกษากับภรรยาว่า "เรายากจนในปัจจุบันนี้เพราะไม่เคยทำบุญ-ให้ทาน รักษาศีลแต่ละบรรพกาลเลย ดังนั้นจึงควรที่เราจักได้ทำบุญกุศล อันจักเป็นที่พึ่งของตนในสัมปรายภพ-ชาติหน้า"ภรรยาได้ฟังดังนี้แล้ว ก็พลอยเห็นดีด้วย จึงในวันหนึ่งเขาทั้งสองได้พากันเข้าป่าเก็บผักหักฟืนมาขายได้ทรัพย์แล้วได้นำไปจ่ายเป็นค่าหม้อข้าว 1 ใบ หม้อแกง 1 ใบ อ้อย 4 ลำ กล้วย 4 ลูก นำมาจัดแจงลงในสำรับเรียบร้อยแล้วนำออกไปยังวัด เพื่อถวายเป็นสลากภัตตทานพร้อมอุบาสกอุบาสิกาเหล่าอื่น สามีภรรยาจับสลากถูกพระภิกษุรูปหนึ่งแล้วมีใจยินดี จึงน้อมภัตตาหารของตนเข้าไปถวายเสร็จแล้วได้หลั่งน้ำทักษิโณทกให้ตกลงเหนือแผ่นปฐพีแล้วตั้งความปราถนา "ด้วยผลทานทั้งนี้ข้าพเจ้าเกิดในปรภพใดๆ ขึ้นชื่อว่าความยากจนเข็นใจไร้ทรัพย์เหมือนดังในชาตินี้ โปรดอย่าได้มีแก่ข้าพเจ้าทั้งสองเลย ขอให้ข้าพเจ้าทั้งสองเป็นผู้มั่งคั่งสมบูรณ์เพียบพร้อมด้วยทรัพย์สมบัติและมีฤทธิ์เดชมาก ในปรภพภายภาคหน้าโน้นเถิด" ดังนี้ <O:p></O:p>

    </TD></TR></TBODY></TABLE>​
    ครั้นสองสามีภรรยานั้นอยู่พอสมควรแก่อายุขัยแล้วก็ดับชีพวายชนม์ไปตามสภาพของสังขาร ด้วยอานิสงฆ์แห่งสลากภัตตทาน จึงได้ไปเกิดเป็นเทพบุตร เทพธิดาในดาวดึงส์สวรรค์ เสวยสมบัติทิพย์อยู่ในวิมานทองอันผุดผ่องโสภาตระการยิ่งนัก พร้อมพรั่งไปด้วยแสนสุรางค์นางเทพอัปสรห้อมล้อมเป็นบริวาร มีนามบรรหารว่า "สลากภัตตเทพบุตรเทพธิดา"
    กาล กตวา ครั้นจุติเลื่อนจากสวรรค์แล้วก็ได้ลงมาเกิดเป็นกษัตริย์ในเมืองพาราณสี มีพระนามว่าพระเจ้าสัทธาดิส เสวยราชสมบัติอยู่ 84,000 ปี ครั้นเบื่อหน่ายจึงเสด็จออกบรรพชา ครั้นสูญสิ้นชีวาลงแล้วก็ได้ไปเกิดในพรหมโลก และต่อมาก็ได้มาอุบัติเป็นพระตถาคตของเรานั่นเอง นี่คืออานิสงฆ์แห่งการถวายสลากภัตต์ นับว่ายิ่งใหญ่ไพศาลยิ่งนัก สามารถอำนวยสุขสวัสดิ์แก่ผู้บำเพ็ญทั้งชาติมนุษย์และสวรรค์ ในที่สุดถึงความเป็นพระพุทธเจ้าได้ <O:p></O:p>
    <TABLE style="WIDTH: 100%; mso-cellspacing: 1.5pt" class=MsoNormalTable border=0 cellPadding=0 width="100%" height=112><TBODY><TR style="HEIGHT: 79.5pt; mso-yfti-irow: 0; mso-yfti-firstrow: yes; mso-yfti-lastrow: yes"><TD style="PADDING-BOTTOM: 0.75pt; PADDING-LEFT: 0.75pt; WIDTH: 25%; PADDING-RIGHT: 0.75pt; HEIGHT: 79.5pt; PADDING-TOP: 0.75pt" width="25%">[​IMG]
    การเตรียมห่อข้าวน้อย<O:p></O:p>

    </TD><TD style="PADDING-BOTTOM: 0.75pt; PADDING-LEFT: 0.75pt; WIDTH: 25%; PADDING-RIGHT: 0.75pt; HEIGHT: 79.5pt; PADDING-TOP: 0.75pt" width="25%">[​IMG]
    พระสงฆ์รดน้ำที่ห่อข้าวน้อย<O:p></O:p>

    </TD><TD style="PADDING-BOTTOM: 0.75pt; PADDING-LEFT: 0.75pt; WIDTH: 25%; PADDING-RIGHT: 0.75pt; HEIGHT: 79.5pt; PADDING-TOP: 0.75pt" width="25%">[​IMG]
    แขวนห่อข้าวน้อยตามต้นไม้<O:p></O:p>

    </TD><TD style="PADDING-BOTTOM: 0.75pt; PADDING-LEFT: 0.75pt; WIDTH: 25%; PADDING-RIGHT: 0.75pt; HEIGHT: 79.5pt; PADDING-TOP: 0.75pt" width="25%">[​IMG]
    ถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์<O:p></O:p>

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    คำถวายสลากภัต
    เอตานิมะนังภันเต สะจากะภัตตานิ สะปะริวารานิ อะสุภัฏฐานน ฐะปิตานิ ภิกขุสังฆัสสะ โอโณชะยามะ สาธุโน ภันเตอภิกขุสังโฆ เอตานิ สะลากะภัตตานิ สะปะริวารานิ ปะฏิคัณหาตุ อัมหากัง ทีฆะรัตตัง หิตายะ สุขายะ
    คำแปล
    ข้าแต่พระภิกษุสงฆ์ผู้เจริญ ภัตตาหารกับทั้งบริวารทั้งหลายเหล่านั้น ซึ่งตั้งไว้ ณ ที่โน้น ข้าพเจ้าทั้งหลายขอน้อมถวายแด่พระภิกษุสงฆ์ ขอพระภิกษุสงฆ์จงรับซึ่งภัตตาหารพร้อมทั้งของที่เป็นบริวารเหล่านี้ของข้าพเจ้าทั้งหลายเพื่อประโยชน์และความสุขแก่ข้าพเจ้าทั้งหลาย สิ้นกาลนานเทอญ.

    พิธีกรรม
    เมื่อถึงวันขึ้น 14 ค่ำ เดือน 10 ญาติโยมจะเตรียมอาหาร คาวหวาน และหมากพลู บุหรี่ พอเข้าวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10 ญาติโยมจะพากันทำบุญใส่บาตร พอถึงเวลาประมาณ 9 - 10 โมงเช้า พระสงฆ์จะตีกลองโฮม(รวม) ญาติโยมจะนำอาหารที่เตรียมถวายพระสงฆ์และห่อข้าวน้อยซึ่งมีอาหารคาวหวาน อย่างละเล็กอย่างละน้อยแต่ละห่อประกอบด้วย
    1. ข้าวเหนียว เนื้อปลา เนื้อไก่ หมู และใส่ลงไปอย่างละเล็กอย่างละน้อยถือเป็นอาหารคาว
    2. กล้วย น้อยหน่า ฝรั่ง แตงโม สับปะรด ฟักทอง (แล้วแต่จะเลือกใส่)เป็นอาหารหวาน
    หลังจากนำอาหารที่เตรียมห่อเป็นคู่ๆ นำมาผูกกันเป็นพวงแล้วแต่จะใส่กี่ห่อก็ได้ส่วนใหญ่จะใช้ 10 คู่ เมื่อนำไปเลี้ยง "ผีตาแฮก" ที่นาของตนเองด้วย โดยมีความเชื่อว่าจะทำให้ผีตาแฮกพอใจ และช่วยดูแลข้าวกล้าในนาให้งอกงามสมบูรณ์ ตลอดจนช่วยขับไล่ศัตรูข้าวได้แก่ นก หนู ปูนา ไม่ให้มาทำลายต้นข้าวในนาอีกส่วนหนึ่ง เมื่อนำอาหารมาถึงศาลาวัดที่จะทำบุญแล้ว เขียนชื่อของตนลงในกระดาษ ม้วนลงใส่ในบาตร เมื่อทุกคนมาพร้อมกันแล้ว ผู้ที่จะเป็นหัวหน้ากล่าวนำคำถวายสลากภัต ญาติโยมว่าตามจบแล้วนำไปให้พระเณร จับสลากที่อยู่ในบาตร พระเณรจับได้สลากของใคร ผู้เป็นเจ้าของพาข้าว(สำรับกับข้าว)และเครื่องปัจจัยไทยทานก็นำไปประเคนให้พระรูปนั้นๆ จากนั้นพระเณรจะฉันเพล ให้พรญาติโยมจะพากันรับพรแล้วกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลไปให้ญาติพี่น้องที่ล่วงลับไปแล้ว <O:p></O:p>
     
  17. โอ ท่าซุง

    โอ ท่าซุง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,291
    ค่าพลัง:
    +8,435
    ขอให้ลูกสาวหายไวๆครับ สัปดาห์ที่แล้วลูกชายก็เป็นไข้หลายวัน เจาะเลือดตรวจไม่ได้เป็นไข้เลือดออก หมอเลยให้ทานยาหวัด2009ไปเลยครับ รักษาสุขภาพกันด้วยครับช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อย..
     
  18. chai wong

    chai wong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    297
    ค่าพลัง:
    +1,366
    ผมขอจองชุดใหม่ จำนวน 1 ลูกครับ
     
  19. อุดมเดช

    อุดมเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +2,710
    คนที่อ่านและติดตามมาแต่ต้นต้องรู้ได้ว่ากระทู้นี้ไม่ได้ขายของสายพรายสายเสน่ห์ เขาสร้างพระที่สะอาดบริสุทธิ์ให้บูชาตามหลักการที่ถูกต้องโดยไม่เอาของแบบนี้ผสมลงไปให้เป็นพระที่ดีและเป็นพระบริสุทธิ์คุณจริงๆซึ่งหาคนทำแบบนี้ยาก ส่วนใหญ่ผสมกันมั่วไปหมดไม่แยกไม่ตรวจสอบก่อน แต่เมื่อได้รับพวกของเหล่านี้มาด้วย เลยมีจิตคิดเมตตาจะเอาไปทำพิธีล้างวิชาและปลดปล่อยอาคมที่ไปกักขังเขาไว้เสีย คนให้มาก็หมดเคราะห์ด้วยจากการจองเวร เพื่อให้ได้กุศลด้วยกันทุกคนจึงเอาผงต่างๆนั้นมาสร้างกุศลร่วมกันเสียเลย เขาสนับสนุนทางพระพุทธคุณมาตลอดเท่าที่ผมติดตามมาสามเดือนแล้ว ไม่เคยเชิญชวนให้มีการการลุ่มหลงทั้งพระเครื่อง ทั้งพราย แต่ให้สติและข้อคิดมาตลอด เตือนให้รักครอบครัวพ่อแม่ หากคนที่เพิ่งเข้ามาอ่านเฉพาะแค่นี้ ช่วงท้ายๆนี้ แล้วตัดสินคนแค่ที่เห็นนาทีนี้ ถือว่าเป็นคนขาดความรอบคอบและขาดวิจารณญาณมาก ก็สมควรอยู่แต่ในครอบของอะไรสักอย่างที่คุณอยู่ใต้มันมาตลอด

    หลายกระทู้ในเวปนี้ที่มีปัญหา ก็มาจากการขายของกันเป็นทีมและโกงกันเป็นทีม ทำไม่จริง มีคนในรับรู้ร่วมด้วย คำว่าคนใน ไปตีความหมายกันเอาเอง ผมได้อ่านมาแล้วไม่ผิดจากนี้แน่

    เรื่องของขลังอาถรรพ์ที่เอามาลงแจ้งไว้ก็มาจากสมาชิกที่มอบให้ ถ้าไม่เชื่อถือหรือไว้ใจเขาคงไม่มอบให้หรอก เอาไปขายต่อหาทุนคืนก็ทำได้ง่ายๆ ไม่วุ่นวาย แต่คนมอบให้เขาก็ดูคนเป็นและต้องการได้กุศลด้วยเช่นกัน คนทำเหนื่อยแทบตายวิ่งไปมาแต่ทำแล้วก็ไม่ได้สักบาท เสี่ยงก่อนใครเลย ดังนั้นหากเขาไม่มีครูอาจารย์ดีและไม่แน่ใจใครจะกล้าทำ เฉพาะน้ำมันสี่อย่างที่รู้มาก็เป็นที่สุดของสายนี้แล้ว และหาไม่ได้อีก น้ำมันนางไม้ น้ำมันโป น้ำมันแม่กาหลง น้ำมัน16 พราย ผมยังส่งน้ำมันหนูแมวไปให้เลยแต่เขาเอาไปสร้างพระเพราะมาจากว่านแท้ๆ

    หากใครมีวาสนามองเห็นคุณค่าก็เสาะหาจับจองเอา เป็นการทำกุศลด้วยไม่ได้ขายเอาเงินไปกินเหล้าแบบคนอื่นๆ หากหมดไปแล้วก็คงเป็นตำนานของการสร้างของแรงมากๆสายอาถรรพ์ลึกลับ แต่ปลอดภัยไปอีกครั้งหนึ่งของเมืองไทย แต่อย่างไรก็ตามอย่ามองข้ามพระเครื่องรุ่นนี้ที่กำลังสร้างกัน เพราะแค่มวลสารดีๆที่มอบให้กันก็เป็นคันรถแล้ว
    ยังจะมีพิธีปลุกเสกอีกตั้งสิบครั้งจากพระดังๆและเป็นที่ยอมรับทั้งประเทศ หาง่ายนักหรือของแบบนี้
     
  20. tanatsan

    tanatsan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +1,082
    สวัสดีตอนเช้าครับ แจ่มมากครับ คุณอาอุดมเดช :cool: เขาว่ามารไม่มีบารมีไม่เกิด คิดเสียว่าเป็นการสร้างบารมีของพี่หนุ่มก็แล้วกันนะครับ ว่าแล้วตั้งชื่อลูกอมดีกว่า ชื่อที่สอง "บุญนิมิตร" ชื่อที่สาม "โชคมงคล" เท่าที่ลองตรวจสอบจากตารางแล้วยังไม่มีนะครับ แต่ถ้าซ้ำต้องขออภัยด้วยจริงๆ เพราะตาลายไปหมดแล้ว เริ่มแก่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2010

แชร์หน้านี้

Loading...