แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. ekkorn9

    ekkorn9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2009
    โพสต์:
    795
    ค่าพลัง:
    +5,592
    มีเรื่องเล่าเล็กๆน้อยๆครับ
    เมื่อวานนี้ ผมได้ประมูลพระของหลวงพ่อสุนทรท่าน และได้โทรคุยกับเจ้าของพระ พี่เค้าเล่าเรื่องประสบการณ์ให้ฟังครับ ว่าหลวงพ่อท่านเก่งมากๆ เห็นพี่เค้าบอกว่า มีผู้หญิงโรงงาน ได้บูชา เสือ ของหลวงพ่อติดตัว แล้วเคยเกิดเหตุร้ายคือ โดนผู้ร้ายจะข่มขืน แต่รอดมาได้เพราะคนร้ายตกใจ ที่เห็นผู้หญิงโรงงานเป็นผู้ชาย และมีเสือกระโจนออกมาจากตัวผู้หญิงโรงงานครับ ส่วนอีกเรื่องเห็นพี่เค้าบอกว่า วัยรุ่นแถวที่วัด โดนรถสิบล้อเบียดตกถนน ไม่เป็นอะไรเลย เหมือนมีเบาะนิ่มๆมารองรับตอนโดนสิบล้อเบียดครับ

    (โปรดใช้วิจารณาญา๊ณนะครับ) ถือว่าเ่ล่าสู่กันฟังนะครับ
     
  2. ติ้งลิงติง

    ติ้งลิงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,365
    ค่าพลัง:
    +3,977
    ขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ลงรูปต่าง ๆ ให้ชม ดูอบอุ่นดีจังครับ อ่านไปยิ้มไป อิ่มบุญ อิ่มใจ ครับ
     
  3. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หากจะหาวัตถุมงคลของท่าน แนะนำให้บูชาจากท่านเฉพาะในกุฏิท่านเท่านั้น ทุกวันนี้มีพ่อค้าพระ สร้างแล้วก็อาศัยเส้นทางของลูกศิษย์บางคนเอาไปให้ท่านปลุกเสกให้ ท่านก็เมตตาทำให้ โดยปลุกเสกให้เพียงหนึ่งคืนเต็มที่ ท่านเล่าว่าตั้งแต่หลายสิบปีที่ผ่านมานี้ มีวัตถุมงคลที่ท่านอนุญาติให้ทำจริงๆเพียงรูปหล่อของท่านรุ่นเดียวเท่านั้น แต่ก็มีคนเอาไปทำเสียหายอีกโดยไม่เกรงใจท่านเลย บางคนเอาของที่สร้างเองแล้วมานิมนต์ให้ท่านเสกให้ เสร็จแล้วก็ขายกันเองโดยไม่ช่วยวัดเลยก็มี ท่านบอกว่าทุกคนก็เป็นลูกศิษย์ทั้งนั้นก็สงเคราะห์ไป มีพระมงคลชีวิตนี่แหละ ที่ท่านเต็มใจปลุกเสกให้ 5 คืนติดต่อ คืนละสามชั่วโมงและท่านบอกว่าดีจนไม่ต้องทำอะไรอีกแล้ว ใช้ดีแน่ๆทุกอย่างเลย

    เมื่อคราวนามเจ้าแม่วงการนางแบบ อ้อย บีเอ็ม โด่งดังก็ล้วนเดินทางมาหาท่านนี่แหละลงนะให้จนเด็กในสังกัดได้ดีเป็นคุณนายกันมากกว่าสิบคน จนเมียหลวงมาต่อว่าและคนมาลงกันพลุกพล่านวัด คนในแวดวงดารานางแบบ นักร้องเสียงทอง นักสร้างหนังเช่น คุณชาญ มีศรี ก็เป็นลูกศิษย์ที่ท่านได้ลงให้ และอดีต รมต.อีกคนหนึ่งที่นับถือท่านมาก ผู้ยิ่งใหญ่สระแก้วก็นิมนต์ท่านไปฉันเพลประจำ เรียนถามท่านว่า ทำไมไม่นั่งเก้าอี้นวมเพื่อจะได้ไม่ปวดหลังในการนั่งรับแขกทั้งวันแบบนี้ ผมจะหามาให้เอาใหม ท่านตอบกลับมาทำให้ต้องสะอึกว่า " เราไม่ใช่ขุนนางหรือพระราชาคณะ เป็นคนธรรมดา เป็นพระบ้านนอก คนที่มาหานั้น เขานั่งกับพื้นได้ เราก็นั่งกับพื้นได้ เก้าอี้นวมมีแล้ว แต่เอาไปเก็บไว้ คนอื่นนั่งพื้นได้เราก็นั่งพื้นได้ไม่ลำบากอะไร"

    เมื่อถามว่าคนที่สร้างและเอาพระมาให้ท่านเสกอื่นๆนั้น เขาช่วยวัดอย่างไรบ้าง ท่านบอกว่า "ไม่เห็นว่าอย่างไรนะ เสกให้แล้วก็เอากลับไปหมด เขาบอกว่าจะเอาไปแบ่งๆกันใช้ ก็ช่างเขาเถอะ" บางคนเอามาฝากขายในวัดก็มี ดูกันเอาเอง ถามท่านเอาได้เลย พระแพงๆหลายอย่างที่ท่านทำไว้เพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายของวัด เมื่อชาวบ้านที่มาหาท่านเห็นเข้า อยากได้แต่ไม่มีเงิน ก็เอ่ยปากขอท่าน ซึ่งท่านก็ให้เขาไปฟรีๆ โดยบอกว่า "ก็เขาไม่มีแต่อยากได้ก็ให้เขาไปเลย เอาเงินเขาไม่ลงหรอก"

    ผมขอลอกเอาข้อความคนพื้นที่ ที่ลงให้บูชาพระของท่านอยู่ ซึ่งรู้ลึกเบื้องหลังในพระของท่าน ซึ่งบังเอิญไปอ่านพบเข้า ขอนำมาให้อ่านและพิจารณา ลองอ่านดูนะครับ (ขออนุญาตเจ้าของข้อความนี้ด้วย)
    .......................................................................................................................................
    รูปหล่อรุ่นแรก หลวงพ่อสุนทร จนฺทเถโร วัดหนองสะเดา สระบุรี


    สุดยอดเกจิ สระบุรี ที่มีชีวิตอยู่ในขณะนี้ และเป็นเกจิที่กำลังมาแรงในยุคนี้ พุทธคุณของเครื่องรางของขลังนั้น เป็นที่รู้กันดีของชาวหนองแค และใกล้เคียง เรียกได้ว่า ถ้าเอ่ยถึงหลวงพ่อสุนทรแล้ว ไม่มีใครไม่รู้จัก
    ท่านมากด้วยความเมตตา และเคยถ่ายทอดวิชา ตะกุด ให้แก่หลวงพ่อเสาว์ สาวกนาโม แห่งวัดดอนหญ้านาง (ปัจจุบันท่านมรณะภาพไปแล้ว) ที่เลื่องลือกันด้วยประสบการณ์
    ท่านเป็นพระเกจิที่ไม่เปิดเผยตัวตน ไม่แสดงอภิญญาโอ้อวดใคร แต่ด้วยความเมตตาของท่านมอบเครื่องรางของขลังให้ผู้มาทำบุญนำไปคุ้มครองตัว แล้วมีประสบการณ์มากมาย จึงทำให้ท่านมีชื่อเสียงชนิดที่อะไรก็ฉุดไม่อยู่ทีเดียว
    รูปหล่อรุ่นนี้ สร้างน้อยมาก และกำลังเป็นที่ต้องการของผู้นิยมเก็บสะสมของดี
    ชุดที่มี เป็นพระชุดแรกที่ออกโดยตรงจากวัด (ก่อนที่จะมีตัวเหลือบไรในวัดขโมยออกมาตอกโค๊ตตัว S ภายหลัง แล้วขายเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง โจมตีของวัด เรื่องนี้รู้กันดีในพื้นที่ (ให้ฟรียังไม่เอา) ต้องระวัง ทางวัดแจ้งความไว้แล้ว) จึงสบายใจได้ว่า หลวงพ่อเมตตาท่านเสกให้พิเศษก่อนออกจากวัดอีกที เป็นรายบุคคล สอบถามทางวัดได้
     
  4. Impurity

    Impurity เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    255
    ค่าพลัง:
    +691

    ห้ามพลาดนะครับ งานนี้ ต้องตามทุกวันเดี๋ยวอด
    :cool:


     
  5. ekarad

    ekarad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2007
    โพสต์:
    2,196
    ค่าพลัง:
    +6,264
    รูปนี้ใช้หลวงพ่อสุนทร จนฺทเถโร วัดหนองสะเดา หรือเปล่าครับ

    [​IMG]

     
  6. ekarad

    ekarad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2007
    โพสต์:
    2,196
    ค่าพลัง:
    +6,264
    คุณหนุ่มครับ พระชุด 300 นี้ถ้าโอนเงินให้แล้วจะจัดส่งพร้อมกับชุดกรรมการ และลูกอมเลยหรือเปล่าครับ
     
  7. เทวาลัย

    เทวาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,033
    ค่าพลัง:
    +4,901
    ขออนุญาตตอบแทนพี่หนุ่มนะครับ
    เพราะคำถามนี้ผมเคยถามแล้ว
    ใช่ครับ..โอนก่อน ก็จัดส่งพร้อมกันเลย

    ______________
     
  8. dorn3698

    dorn3698 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    524
    ค่าพลัง:
    +832
    ภาพข้างบน พี่บุญพามา และพี่เดชาคนไหนครับ
     
  9. dorn3698

    dorn3698 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    524
    ค่าพลัง:
    +832
    งานมงคลข้างบนนี้ผมเตรียมไม้เทพธาโรบดไว้แล้วเพื่อร่วมกุศลครับ หากคณะกรรมการและพี่หนุ่มเดินเครื่อง....PM..แจ้งด้วยครับ
     
  10. บุญพามา

    บุญพามา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2010
    โพสต์:
    605
    ค่าพลัง:
    +1,566
    ขอบคุณครับพี่หนุ่ม พอดีผมกำลังนัดกับน้องแฟน และครอบครัวจะไปกราบท่านในเวลาไกล้ๆนี่เองครับ...

    บรรยากาศเมื่อวานดีมากครับ ไม่ร้อนไป ไม่เย็นไป
    เพื่อนๆทุกคนมาด้วยความปิติ และ ในพิธีช่วงกรวดน้ำผมได้สวดแผ่กุศลให้เทวภูติทั้งหลาย
    จนผมอยู่ในภวังค์และรู้สึกโล่ง อิ่มเอิบใจมากครับ

    ในช่วงทันทีที่ผมสต๊าทร์รถจะกลับบ้าน เครื่องเสียงของงานมหรสพ(ที่ฉลองงานพิธีพุทธาภิเษกนี้)
    ก็ดังกระฮึ่มทันที เริ่มงานฉลองยามเย็นพอดี ช่างเป็นลางที่ดีกับพระชุดนี้แน่นอนครับเพื่อนๆ
    และขออนุโมทนาบุญกุศลที่ทุกๆได้ร่วมสร้างกันมาโดยตลอดครับ...
     
  11. q2499

    q2499 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    687
    ค่าพลัง:
    +1,844
    ขอทางไปเส้นทาง วัดหนองสะเดา สระบุรี จาก กทมครับทางลำบากไหมครับ ไปวันไหนท่านอยู่ที่วัดครับ
     
  12. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    ธรรมเทพ เป็นเครื่องรางชนิดหนึ่งที่มีเทวดาสถิตย์ครับ หลวงปู่โสภาซึ่งเป็นอาจารย์ของผมสร้างเองกับมือ กำหนดจิตสร้างทีละชิ้นๆ ทุกชิ้นจะมีเทวดาสถิตย์อยู่ ... สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นจะมาจากฤทธิ์ของเทวดาที่สถิตย์เป็นหลัก จึงแตกต่างจากการปลุกเสกอัดพลังลงวัตถุมงคลทั่วไปที่อาจมีแต่พลังงานจิตของผู้ปลุกเสกอย่างเดียว ... ถึงแม้บางอย่างไม่อธิษฐานขอ แค่พูดกันเฉยๆ เทวดาก็อาจสงเคราะห์ช่วยเหลือเองโดยไม่ต้องขอ เรื่องแนวนี้มีคนเจอกันบ่อยๆจนค่อนข้างเป็นเรื่องปกติ

    คนที่บ้านผมเชื่อกันเกินร้อยเปอร์เซนต์ เพราะมีคนในบ้านเคยเห็นเทวดาปรากฎกายให้เห็นด้วยตาเนื้อธรรมดาหลายครั้ง รวมถึงสามารถสื่อสารกันทางจิตได้ ... ตอนแรกผมนึกว่าเค้าฝึกสมาธิจนถึงขั้นหยั่งรู้อนาคตได้ เพราะเขาพูดเรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคต บอกรายละเอียดได้ถูกต้องหลายเรื่องจนดูเกินมนุษย์ ... ตอนหลังเค้ามาเฉลยให้ฟังว่า เรื่องทั้งหมดเขากำหนดจิตถามจากธรรมเทพของเขา เป็นของชิ้นหนึ่งที่เขาจะพกติดตัวทุกครั้งเวลาไปธุระนอกบ้าน

    ความจริงเรื่องที่ผมได้จองลูกอมเนื้อก้นครก 9 ลูก ก็เป็นความบังเอิญเรื่องหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับธรรมเทพ เป็นเรื่องบังเอิญที่ประจวบเหมาะเกิดขึ้นในช่วงเวลาข้ามคืน แต่เขียนไปจะดูกลายเป็นการโปรโมท คงไม่เหมาะสม ... และไม่อยากให้ใครหวังพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากจนเกินไป จนลืมพึ่งตนเอง

    ความสำเร็จใดๆจะเกิดขึ้นได้ต้องเริ่มจากรากฐานที่ดี ถ้ารากฐานดีแข็งแรง คิดหวังจะสร้างตึกสูงใหญ่ก็มีโอกาสสำเร็จ ... แต่ถ้ารากฐานไม่ดี ถึงจะมีคนมาช่วยสร้างตึก แต่ฐานรับไม่ไหวก็มีแต่พังครืนลงมาไม่สำเร็จดั่งใจแถมอาจมีอันตราย วันนี้สิ่งใดยังไม่สำเร็จสมดังใจก็ต้องสร้างสมบุญกุศล สร้างบุญบารมีเป็นรากฐานกันต่อไป
     
  13. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    พักสายตาจากการคัดแยกพระมาคุยด้วยครับ เส้นทางไปวัดหนองสะเดา ต.หนองปลิง อ.หนองแค สระบุรี อยู่ทางเข้าเดียวกันกับ วัดหลวงพ่อผัน (แปดอาร์) หากไปจากกรุงเทพ ให้มุ่งหน้าถนนพหลโยธิน เลยวังน้อยไปพอสมควร ก่อนถึง อ.หนองแค ประมาณ 1 กม.จะมีสะพานข้ามคลองใหญ่ก่อนถึงตลาดหนองแค ชื่อคลองระพีพัฒน์ ให้เลี้ยวซ้ายที่ถนนเลียบคลองชลประทานนี้ ถนนราดยางสายนี้ไปทะลุออก อ.ภาชีได้ มุ่งหน้าตรงไปตามทางที่เขียนว่า ไปคชสิทธิ์ เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้าไปได้ประมาณ 4 กม.พอดี ทางเข้าวัดจะอยู่ซ้ายมือ ตรงศาลาริมทางพอดี ฝั่งตรงข้ามทางเข้าวัดจะเป็นสะพานข้ามคลองชลประทานไปยังอีกฝั่งคลอง มองเห็นวัดอยู่ไม่ไกล เข้าไปจากถนนอีกเพียง 1 กม. หลวงพ่อจะอยู่เสมอในวันเสาร์ อาทิตย์เพื่อรับแขก แต่หากติกนิมนต์ก็จะมีป้ายเขียนไว้ อยากรู้เรื่องของหลวงพ่อครั้งในอดีต ต้องถามคนรุ่นเก่าในละแวกนั้น หรือถาม นายก อบต.ที่หนองปลิงดูก็ได้ครับ พ่อของท่านนายกฯ ก็เป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่อด้วยเช่นกันตั้งแต่สมัยปี 2517 คนเก่าๆรู้ดีว่าท่านซ่อนคมและนิ่งมาก หากเป็นบางวัดป่านนี้สร้างวัดใหญ่โตไปนานแล้ว แต่นี่ท่านห้ามโฆษณา ห้ามขึ้นป้ายวัตถุมงคล ห้ามเขียนเชียร์ ห้ามทีวีทำประวัติให้วุ่นวาย ไม่ให้หนังสือพิมพ์ทำข่าว ทั้งๆที่บริษัทใหญ่ๆมักนิมนต์ท่านไปเจิมเปิดร้านเสมอ คนในแวดวงธุรกิจเมืองกรุงรู้จักท่านมากหลายคน

    ท่านบวชมาตั้งแต่เป็นเณรตอนอายุ 13 ที่กัมพูชา และเรียนทางไสยศาสตร์เช่นเดียวกับพระชาวกัมพูชาทั่วๆไป ธุดงค์มาตามชายแดนฝึกจิตและปฏิบัติกับพระธุดงค์ที่พบเจอมาตลอด และพักจำพรรษาที่ปราจีนบุรี นครนายก และมาถึงหนองแคตั้งแต่สมัยก่อนที่ยังไม่มีทางรถเข้าวัด มีแต่ทางเดินเลาะไปตามริมคลอง ปัจจุบันเน้นการปฏิบัติภาวนา และท่านปล่อยวางมาก ใครโกงวัดไปอย่างไรก็เฉย ท่านไม่มีญาติพี่น้องมานั่งขายของในวัดอย่างบางแห่งที่มีลูกหลานมาคอยจัดคิวเข้าพบ คอยขายของในวัดหรือหาผลประโยชน์ กราบท่านได้สนิทใจดีครับ ลูกศิษย์ท่านคนในละแวกพื้นบ้านนั้นชื่อไก่ ขับรถชนเสาไฟฟ้าแรงสูงสลบสองวันไม่มีแผลสักนิด เลือดไม่มีเลย รถพังยับต้องขายไปเป็นซากเมื่อสิบกว่าปีก่อน แต่ที่คนมาหากันมากคือการทำกินและเรื่องเมตตา ท่านมีดีแต่ชอบบอกเสมอว่าไม่มีอะไรเลย มีแต่พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ที่พึ่งได้แท้จริง
     
  14. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ใช่ครับ รูปนี้น่าจะถ่ายเมื่อปีที่แล้ว
     
  15. พฤศจิกา

    พฤศจิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    660
    ค่าพลัง:
    +3,046
    ขอบคุณพี่โอสถมากครับและ ขออนุโมทนาบุญกับพี่โอสถด้วยครับ ที่บูชาลูกอมก้นครกไปเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับพรายทุกตน
     
  16. พ่อน้องแพร

    พ่อน้องแพร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2011
    โพสต์:
    349
    ค่าพลัง:
    +1,350
    ทดลองส่งข้อความลงกระทู้ครับ นี่คือกระทู้แรกและข้อความแรกในชีวิตหลังจากติดตามอ่านมาระยะนึง ต้องขอสวัสดีพี่หนุ่มเจ้าของกระทู้เป็นคนแรก และคุณ 15ค่ำผู้ที่มีน้ำใจกับผมเป็นอันมาก ตลอดจนพี่ๆทุกๆคน ด้วยครับ
     
  17. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857

    ขอบคุณมากครับ ผมคิดหาทุนช่วยสร้างศาลาการเปรียญให้วัดครับ ผุพังจนต้องย่องเดินแล้วเพราะของเก่าสร้างด้วยไม้ จนเก่าแก่ไปตามกาลเวลา สร้างแค่ใช้งานได้ เพื่อใช้ทำบุญและให้พระอยู่อาศัยได้ก็พอไม่ต้องใหญ่โตเป็นหลายสิบล้านติดแอร์หรูหรา ปรึกษาท่านไว้แล้ว ท่านกำลังเตรียมผงและจะทำตะกรุดสาริกาลิ้นทอง ที่หยุดทำไปนานแล้วให้อีกครั้ง หากจะทำแล้วต้องฝากชื่อให้ได้จารึกตามนิยามที่เขียนไว้แล้วว่า " จักรพรรดิแห่งยอดขุนพล ต้องขุนแผนพรายมงคล ราชินีแห่งนางพญาต้องนางมหาเสน่ห์ และเลิศอิทธิฤทธิ์เกรียงไกรต้องพระชัยเทวฤทธิ์อุดผง" เฉพาะตะกรุดสาริกามหานิยม จะประกอบด้วยทองคำ เงิน ทองแดง และแผ่นโค๊ตที่เป็นสัญลักษณ์ของมหาเทพ จะปลุกเสกเฉพาะอำนาจด้านนี้ก่อน 9 ครั้ง เมื่อฝังลงในองค์พระแล้วก็จะนำพระนั้นไปปลุกเสกอีก 9 ครั้ง และจะเป็นงานละเอียดมากในทุกขั้นตอนที่จะควบคุมเอง ทั้งมวลสาร พิธีกรรมและเคล็ดวิชาต่างๆ มวลสารบางส่วนผ่านพิธี 16 ครั้งที่ผ่านมาด้วย
     
  18. ลูกน้ำเค็ม

    ลูกน้ำเค็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,022
    ค่าพลัง:
    +14,548
    สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่บ้านหลังนี้ครับ
     
  19. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    สวัสดีครับ ขอบคุณมากครับที่ติดตามอ่านและเข้ามาทักทายกัน หวังว่าคงเข้ามาทักทายกันอีกนะครับ
     
  20. ลูกน้ำเค็ม

    ลูกน้ำเค็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,022
    ค่าพลัง:
    +14,548
    แค่ฟังก็อยากได้ไว้บูชาแล้วครับพี่หนุ่ม
     

แชร์หน้านี้

Loading...