***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเพิ่มครับ..ขอบคุณครับ
     
  2. เสาไห้

    เสาไห้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    233
    ค่าพลัง:
    +245
    จองเหรียญสร้างหอพระ บูชา 380 บาท
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(มีพระธาตุเสด็จ)(เลี่ยมกรอบทองกันน้ำอย่างดี) สร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียเนื้อเดียวคือสีทอง ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัด มาถึงวันนี้ใช้กล้องขยายส่องดูจะเห็นพระธาตุเสด็จองค์ขาวบริส่วนของเปลวเพลิง เป็นเรื่องที่แปลกอัศจรรย์ที่พระท่านสงเคราะห์ เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    • โทรถามหรือpm
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6814.JPG
      IMG_6814.JPG
      ขนาดไฟล์:
      244.8 KB
      เปิดดู:
      733
    • IMG_6811.JPG
      IMG_6811.JPG
      ขนาดไฟล์:
      226.4 KB
      เปิดดู:
      153
    • IMG_6813.JPG
      IMG_6813.JPG
      ขนาดไฟล์:
      224.4 KB
      เปิดดู:
      649
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***




    รูปหล่อหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(นั่งสมาธิ)(รุ่น2)เป็นรูปหล่อรูปเหมือนที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างจำนวนน้อยมากเพียง 1000 องค์เท่านั้นถือว่าเป็นรูปหล่อหลวงพ่อที่หายากมากๆ 1ใน 4 รุ่น ที่ฐานมีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ด้านหลังเขียนว่า วัดท่าซุง พระสวยน่าบูชามีพระธาตุเสด็จตามซอกองค์พระ ถือว่าเป็นสิ่งอัศจรรย์อีกประการหนึ่งที่พระท่านสงเคราะห์ลูกหลานหลวงพ่อ..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ
    หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายากและแพงมากๆปัจจุบัน พระสวยเลี่ยมกรอบพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    รูปหล่อหลวงพ่อปาน(กริ่ง)(สีทอง) หลวงพ่อฤาษีลิงดำสร้างปีพ.ศ.2518 เนื้องในงานครบรอบ 100 ปีหลวงพ่อปาน เป็นแบบหล่อโบราณสีทอง ใต้ฐานบรรจุกกริ่งในตัวและสีทองจะมีหนังสือที่ฐานเขียนว่า หลวงพ่อปาน พระบรรจุอยู่ในกล่องเดิมวัด สวยน่าบูชา
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(วัดศาลพันท้ายฯ)นำมาทั้งแบบสีทองและสีเงิน หลวงพี่ชลอท่านนำชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่วัดท่าซุงและชนวนที่ท่านให้หลวงพ่อทำให้พิเศษผสมลงไป พุทธคุณถือว่าดีมีลูกศิษย์แถวสมุทรสาครมาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง ท่านสร้างไว้สองแบบชุบเงินและชุบทอง นำมาให้บูชาครบทั้งคู่สภาพสวยเดิมๆนาบูชา ไม่แพงเบาๆสำหรับคู่นี้...
    • บูชา 3,900 บาท
    [​IMG][​IMG]


    รูปหล่อใบโพธิ์(กรอบเงินสวย)นำองค์สวยพระเก็บเก่าจากวัดมาเลี่ยมกรอบเงินสวยสั่งทำพิเศษสวยงามมาก องค์พอดีๆไม่ใหญ่มาก พุทธคุณพิธีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานถือว่าแรงมาก พระสวยเดิมคัดมาเลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี พระรูปหล่อใบโพธิ์นี้ต้องเน้นที่มาเป็นหลักและลักษณะภายนอกประกอบบ้างบางส่วน เพราะมีการทำปลอมออกมาได้เหมือนมากๆแยกได้ลำบากจริงๆ
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]


    คริสตัลฟ้า(แก้สารพัดนึก)เป็นคริสตัลสีฟ้าแบบที่นิยมของลูกพ่อ หลวงพ่อสร้างทั้งแบบใสและแบบสีฟ้า ท่านจะสั่งคริสตัลมาจากเมืองนอกและนำมาพุทธาภิเษกโดยใช้ลูกแก้วองค์จริงเป็นประธาน พระท่านรับรองผลจะมีถึง 99%ของลูกแก้วองค์จริงค์องค์ประธาน และยังปกป้องคุ้มครองเหมือนวัตถุมงคลพระเครื่องทุกๆอย่าง สารพัดนึกอธิษฐานสมหวังดั่งตั้งใจ...
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    ลูกแก้วสารพัดนึกรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2517 สมัยนั้นท่านจะหาซื้อแถวอำเภอมโนรมย์และจังหวัดชัยนาทเป็นลูกแก้วกลมรูปเกลียวมะเฟือง...หลวงพ่อใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษก พระท่านบอกว่าจะช่วยให้ได้ผลถึง 99 %ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงมีผลนอกจากด้านป้องกันแล้วยังเป็นสารพัดนึกอธิฐานตามใจปรารถสำเร็จผล ลูกแก้วมะเฟืองหลวงพ่อนำมาเข้าพิธีมีด้วยกันหลายสี องค์ที่นำมาให้บูชาสีส้มฟ้า
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เข็มกลัดหกแฉกดววยันต์เกราะเพชร ตรงกลางจะเป็นยันต์เกราะพเพชรพลอยสีขาวเม็ดเดียว ยันต์เกราะเพชรเป็นยันต์จากตำราพระร่วงที่หลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบทอดมาตามเชื้อสายพระร่วง จึงจะมีผลในการพุทธาภิเษกเนื่องจากเป็นบุญบารมีเก่าที่สร้างมา อนุภาพมากมายป้องกันได้สารพัดทั้งอันตรายที่เกิดจากสัตว์มีพิษ งูกัดไม่ตายมาแล้ว พิษจะวิ่งขึ้นลงแต่ไม่ไหลเข้าหัวใจ ตามที่ประสบการณ์สมัยหลวงพิมพ์ประสบการณ์แจกจ่ายกัน ทั้งอาวุธของมีคมต่างๆก็มีประสบการร์มาแล้ว..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    ดาวหกแฉกพลอยแดง
    เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบทอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เข็มกลัดดาวหกแฉก พลอยเต็มทั้งหมดทั้งส่วนของแฉกด้วย สวยๆกล่องเดิมเพชรเงางามสภาพ 100 % หลวงพ่อสร้างงานเป่ายันต์ครั้งที่ 7 วันที่ 3 มกราคม พ.ศ.2530 สมัยที่ท่านยังมีสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ ดาวพลอยขาวหลังยันต์เกราะเพชรราคาไม่สูง แต่สูงด้วยพุทธคุณมากมาย ป้องกันทุกอย่างได้อย่างมั่นใจ ทั้งคุณไสยและคุณคนป้องกันได้ทั้งหมด...
    • บูชา 790 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เข็มกลัดดาวหกแฉก(พลอยรอบ)เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉกแบบพลอยขาวล้อมรอบล็อกเก็ต และพิเศษสำหรับองค์นี้ ด้านหลังยันต์เกราะเพชรนำมาติดด้านหน้า ด้านเดียวกับล็อกเก็ตจะนูนขึ้นมา เป็นอีกหนึ่งแบบที่พิเศษ..ปลุเสกด้วยพุทธคุณเชิญพระข้างบนมาทำให้ ตามแบบฉบับที่หลวงพ่อปานถ่ายทอดสืบต่อมา ไม่ว่าจะทำอย่างไรพุทธคุณจะไม่มีวันเสื่อมตลอดพุทธศาสนา 5000 ปีนี้...
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    ดาวหกแฉกพลอยขาว(พลอยกลางเม็ดใหญ่)ดาวหกแฉกสวยสภาพเดิมพุทธคุณดี พุทธคุณเหมือนมงกุฏเพชรทุกประการน่าบูชามากราคาเบาๆ
    • บูชา 500 บาท
    [​IMG][​IMG]


    มงกุฎเพชรรุ่น(3 แบบ)(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก,พระสุธรรมตัวหนังสือใหญ่,พระราชพรหมยาน)เป็นแบบตัวหนังสือต่างๆของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ สภาพสวยทั้ง 3 แบบนำมาให้บูชาครบทุกแบบ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมด สรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • อีกบูชาชุดละ 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์ลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมด...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตาม..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    เสื้อยันต์เกราะเพชร เป็นเสื้อยันต์ที่ประกอบด้วย ยันต์เกราะเพชรหลวงพ่อปาน ยันต์ธงมหาพิชัยสงคราม ไม่มีใครทำได้เหมือนหลวงพ่ออีกแล้ว หลวงพ่อท่านสร้างไม่มากนัก เราจะเห็นลูกศิษย์นำมาใส่กันในวันเข้าพรรษาฉลองพระเจ้าพรหมโดยเดินวนรอบ 3 รอบ..ระลึกถึงครั้งกู้เอกราชสมัยโยนกพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เสื้อยันต์เกราะเพชรปลุกเษกพิธีชาตรีพิธีใหญ่ พุทธคุณแรงมากเรื่องของฤทธิ์เรื่องของการป้องกันทางบู๊ สภาพสวยสดเก็บดีเหมือนใหม่น่าบูชามาก..บางท่านใส่กรอบกระจกใสโชว์ทั้ง 2 ด้านกรอบไม้เก่าๆ แขวนข้างฝาห้องพระ ดูขลังดี..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    ผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวรที่หลวงพ่อห่ม)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก)สร้างปีพ.ศ.2516 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเหรียญหลวงพ่อ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อท่านสร้าง สร้างได้สวยเป็นเอกลักษณ์ของขอบเหรียญเหมือนเชือกที่ฝั้นกันเป็นเกลียว จึงเรียกกันไว้ "เหรียญเกลียวเชือก" นำเหรียญสวยวิ้ง เป็นเหรียญวัดสมัยก่อนสวยๆมาให้บูชากัน.ถือว่าเป็นรุ่นแรกที่ราคาไม่แพงณ.ปัจจุบัน...
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]


    เหรียญเอกราชรุ่นแรก(ครบพิมพ์) สร้างปีพ.ศ 2518 มีทั้งสองแบบสองพิมพ์ นำมาให้บูชาครบพิมพ์ เหรียญรมดำสวยทั้งคู่ สร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปานพิธีใหญ่ น่าบูชาครบพิมพ์ราคาเบา
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    <!-- google_ad_section_end -->เหรียญมหาลาภรุ่นแรก สร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อตั้งใจสร้างมากท่านพุทธาภิเษกด้วยคาถาเงินล้านไตรมาส เป็นเหรียญสวยมีลาภมาก มีเหรียญนี้ไว้ในกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ ลูกหลานหลวงพ่อนิยมเก็บในกระเป๋าหลายๆท่านแล้วดีจริงๆ เหรียญสวยมหาลาภมากน่าบูชา..
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน วัดท่าซุงสร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อสร้างเป็นที่ระลึกพระครูภาวนาพระสุปฏิปันโน ที่เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่ทางวัดท่าซุงสร้างไว้ ลูกศิษย์เลียมบูชานำมาแบ่งบูชาต่อราคาไม่แพง
    • บูชา 400 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญทำน้ำมนต์(สวยๆ) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆ ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วย หลวงพ่อท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง
    • บูชา 6,800 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมเดิมๆวัดกรอบสีน้ำตาล เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมเดิมน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมสวยที่น่าสนใจ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชร หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 580 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด ถ้าพิมพ์หนังสือ 2 บรรทัดจะหายาก เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG][​IMG]


    หลวงพ่อโสธร (เกศา)นับไม่ถ้วนรุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศาลงไปด้วย เกศาหลวงพ่อลูกหลานถือว่าหาค่าประมาณมิได้สูงสุดแล้ว และพระรุ่นนี้เป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมเกศาหลวงพ่อเยอะมากๆองค์นี้นับไม่ถ้วนจริงๆ บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลเกศาหลวงพ่อเกศาของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอดแล้วจริงๆ
    • บูชา 2,000 บาท (คุณสุนทร จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    พระผงพระจุฬามุณี สร้างสมัยหลวงพ่อประมาณปี 30 เป็นพระวิสุทธิเทพประทับในวิหารพระจุฬามุณีเจดียสถาน ผสมเนื้อผงสำคัญของวัดงท่าซุงมากมาย พระพิมพ์สวยออกแบบสวย ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร เขียวคำว่า วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก(3) ผงแป้งเดิมๆฟูๆเตมองค์ สภาพพระเดิมจริงๆเก็บมาอย่างไรสมัยหลวงพ่อก็ยังอยู่สภาพนั้น พระสวยคมชัด พระหางหมากสภาพสวยแบบนี้หาไม่ง่าย ปกติพระหางหมากก็หายากแล้ว สวยๆเดิมๆน่าบูชามากๆ
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก(พิมพ์ฐานตุ่ม)พระเดิมแป้งหนา พระเก็บดีเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อเปิดกล่องนำมาแบ่งบูชากัน พระสภาพเดิมน่าบูชา พระหางหมากถือว่าหายากและสภาพเดิมๆหาไม่ง่าย พระสภาพนี้ราคาเบาๆ
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าวสวยปิดทอง(ชุดสุดท้าย)หมดแล้ว นำพระคำข้าวสวยมากๆนำมาปิดทอง ปิดทองเดิมวัดทองเรียบเนียนสวยเงางาม คมชัดมากๆ พระมหาลาภปิดทองเร่งลาภเร่งผลให้ไวขึ้น พระคำข้าวปิดทองสภาพแบบนี้หายาก สวยวิ้ง หมดชุดนี้แล้วคงหาอีกไม่ได้ มีกำลังบูชากันไปนะครับ..สวยๆแบบนี้ไม่บูชาเสียดายแทน ให้บูชาตามความสวย

    • บูชา 599 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    ชุดพระคำข้าว 10 องค์ นำพระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อ 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1,000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา10 องค์อยู่ในถุง พระสวยคมชัดหน้า-ชัดหลัง แป้งขาวเดิมๆผงเต็ม น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้ เก็บเดิมมาตั้งแต่สมัยหลวงพ่ออย่างไรก้อยู๋ในสภาพนั้น..เป็นพระชุดที่หลวงพ่อบอกลูกหลานให้เก็บกันไว้ดีๆ ท่านยังเมตตาบอกว่าต่อไปในอนาคตแก้จนได้..คำว่าสมบัติพ่อให้นอกจากธรรมที่หลวงพ่อเมตตาถ่ายทอดสอนพวกเราแล้ว..ยังมีวัตถุมงคลนี้แหล่ะครับ
    • บูชาชุดละ 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว+พระหางหมากสวยๆ นำแบบสวยๆผงแป้งเดิมๆเก็บดีสภาพปุยๆแป้งเยอะ นำพระสวยมาบูชาเป็นคู่..
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวชุด 3 องค์ ให้บูชาตามสภาพเดิมๆผิวเดิม เน้นพุทธคุณเป็นหลัก พระมหาลาภขอผลด้านลาภและเรื่องทั่วๆไปไวมาก เป็นพระที่หลวงพ่อท่านบอกลูกหลานให้เก็บกันไว้...
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว ให้บูชาตามสภาพลูกศิษย์เก็บไม่ดีเท่าไร ราคาย่อมเยาว์เน้นพุทธคุณเป็นหลัก หาราคานี้ไม่ได้อีกแล้ว ถูกสุดๆ...
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว 10 องค์ นำพระคำข้าวมาให้บูชาเป็นชุด สำหรับท่านที่ต้องการจะเก็บบูชาหรือให้แจกญาติพี่น้องไปบูชา พระคำข้าวองค์ขาวๆมีลาภมาก ทำเหมือนสมเด็จโตทำได้ยากต้องปลุกเสกคำข้าวครบสามเดือน ต่อไปจะมีราคาแพง ให้เก็บไว้ให้ดี. สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานอยู่ข้างบน หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้. แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ ลาภมาก ปัจจุบันนี้น่าเก็บมากๆพระคำข้าว พระหมาก ต่อไปจะเป็นที่นิยมและหายากราคาแพง พระสภาพสวยสมราคาไม่แพง
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว(ปิดทอง)พระคำข้าวสวยปิดทองแห้งบางๆดูคมชัดสวยไปอีกแบบ ปิดทองเร่งลาภ เร่งผลให้ไวขึ้น ยังเป็นการบูชาพระด้วยของสูงคือทองคำได้บุญ พระมหาลาภที่น่าบูชาปัจจุบันนี้
    • บูชา 499 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวรุ่นแรกเกศา(กรอบเงิน)นำพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียว พระสร้างน้อยเพียงหนึ่งแสนองค์ พระหายากและนิยมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อยิ่งมีเกศาที่องค์พระด้วยแล้วจะยิ่งหวงและนิยมกันมาก จึงนำม่าแบ่งกันบูชาพร้อมเลี่ยมกรอบเงินแท้บูชาขึ้นคอได้เลย เกศาจะสวยทะลุแขนส่วนที่เป็นจุดตำหนิของรุ่นหนึ่งด้วย..พระมหาลาภเกศาสวยกรอบเงินน่าบูชามากๆ
    • บูชา 2,350 บาท(คุณคุ้งสำเภา จองแล้ว) <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(มีพระธาตุเสด็จ)(เลี่ยมกรอบทองกันน้ำอย่างดี)สร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียเนื้อเดียวคือสีทอง ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัด มาถึงวันนี้ใช้กล้องขยายส่องดูจะเห็นพระธาตุเสด็จองค์ขาวบริส่วนของเปลวเพลิง เป็นเรื่องที่แปลกอัศจรรย์ที่พระท่านสงเคราะห์ เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา


    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2011
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(ผงน้ำตาล)เป็นพระหางหมากที่เก็บเดิมมาจากวัด เป็นธรรมชาติที่มีผงเกร็ดน้ำตาลขึ้นที่ผิวพระ ดูสวยงามและแปลกอีกหนึ่งอย่างของพระแท้ พระสภาเดิมน่าบูชา เป็นพิมพ์ใหญ่จัมโบ้กว่าปกติ
    • บูชา 650 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6818.JPG
      IMG_6818.JPG
      ขนาดไฟล์:
      204 KB
      เปิดดู:
      138
    • IMG_6819.JPG
      IMG_6819.JPG
      ขนาดไฟล์:
      215.4 KB
      เปิดดู:
      129
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม)สร้าง พิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ท่านใดยังไม่มีสมเด็จองค์ปฐมไว้บูชาสามารถนำรุ่นนี้บูชาแทนได้ เพราะพุทธคุณดีมากประสบการณ์หลายๆท่านดีมากที่มาเล่าให้ฟัง...
    • บูชา 950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6825.JPG
      IMG_6825.JPG
      ขนาดไฟล์:
      263.4 KB
      เปิดดู:
      75
    • IMG_6826.JPG
      IMG_6826.JPG
      ขนาดไฟล์:
      278.5 KB
      เปิดดู:
      71
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน เป็นเหรียญขนาดใหญ่สร้างได้สวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตหมายเลขไทยตอกด้านหลังเหรียญ เหรียญสีเงินสวยงามมากน่าเก็บไว้บูชาสักหนึ่งเหรียญ เพราะปัจจุบันหาสวยๆแบบนี้ยากแล้ว..
    • บูชา 1,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6829.JPG
      IMG_6829.JPG
      ขนาดไฟล์:
      269.6 KB
      เปิดดู:
      166
    • IMG_6830.JPG
      IMG_6830.JPG
      ขนาดไฟล์:
      265.9 KB
      เปิดดู:
      156
    • IMG_6832.JPG
      IMG_6832.JPG
      ขนาดไฟล์:
      219.8 KB
      เปิดดู:
      165
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 3 องค์สวยๆ นำพระคำข้าวสวยๆมาให้บูชาเป็นชุด คมชัดหน้าหลังผิวเดิมผงเดิม น่าบูชามากพระมหาลาภที่พุทธคุณมากมายมหาศาล...
    • บูชา 1,000 บาท(คุณunplug136 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6846.JPG
      IMG_6846.JPG
      ขนาดไฟล์:
      187.5 KB
      เปิดดู:
      346
    • IMG_6849.JPG
      IMG_6849.JPG
      ขนาดไฟล์:
      192.8 KB
      เปิดดู:
      71
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2011
  10. unplug136

    unplug136 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2006
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +123
    จองครับ เล็งอยู่นาน T^T
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..สวยๆแบบนี้ต้องบูชา..ขอบคุณครับ
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(แตกลายฐานตุ่ม)เป็นพระหางหมากผิวธรรมชาติที่มีลักษณะพิเศษแตกลายตามผิวพระ ดูสวยงามและพิเศษอีกอย่างของพระหางหมากบางองค์ พระสวยคมชัดสภาพเดิม น่ามีเก็บไว้ศึกษาบูชา
    • บูชา 600 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6852.JPG
      IMG_6852.JPG
      ขนาดไฟล์:
      221.4 KB
      เปิดดู:
      282
    • IMG_6853.JPG
      IMG_6853.JPG
      ขนาดไฟล์:
      221.1 KB
      เปิดดู:
      242
    • IMG_6854.JPG
      IMG_6854.JPG
      ขนาดไฟล์:
      168.7 KB
      เปิดดู:
      230
  13. เสาไห้

    เสาไห้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    233
    ค่าพลัง:
    +245
    จองพระคำข้าวรุ่นแรกเกศา(กรอบเงิน)
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  15. lexaton

    lexaton เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +972
    โอนแล้วครับ
    รายละเอียดทางPM
     
  16. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    พระคำข้าว ให้บูชาตามสภาพลูกศิษย์เก็บไม่ดีเท่าไร ราคาย่อมเยาว์เน้นพุทธคุณเป็นหลัก หาราคานี้ไม่ได้อีกแล้ว ถูกสุดๆ...
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    จองครับ
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณมากจัดส่งเช้านี้ครับ..
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับเฮียปอ..ขอบคุณครับ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(มีพระธาตุเสด็จ)(เลี่ยมกรอบทองกันน้ำอย่างดี)สร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียเนื้อเดียวคือสีทอง ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัด มาถึงวันนี้ใช้กล้องขยายส่องดูจะเห็นพระธาตุเสด็จองค์ขาวบริส่วนของเปลวเพลิง เป็นเรื่องที่แปลกอัศจรรย์ที่พระท่านสงเคราะห์ เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา

    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รูปหล่อหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(นั่งสมาธิ)(รุ่น2)เป็นรูปหล่อรูปเหมือนที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างจำนวนน้อยมากเพียง 1000 องค์เท่านั้นถือว่าเป็นรูปหล่อหลวงพ่อที่หายากมากๆ 1ใน 4 รุ่น ที่ฐานมีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ด้านหลังเขียนว่า วัดท่าซุง พระสวยน่าบูชามีพระธาตุเสด็จตามซอกองค์พระ ถือว่าเป็นสิ่งอัศจรรย์อีกประการหนึ่งที่พระท่านสงเคราะห์ลูกหลานหลวงพ่อ..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ
    หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายากและแพงมากๆปัจจุบัน พระสวยเลี่ยมกรอบพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รูปหล่อหลวงพ่อปาน(กริ่ง)(สีทอง) หลวงพ่อฤาษีลิงดำสร้างปีพ.ศ.2518 เนื้องในงานครบรอบ 100 ปีหลวงพ่อปาน เป็นแบบหล่อโบราณสีทอง ใต้ฐานบรรจุกกริ่งในตัวและสีทองจะมีหนังสือที่ฐานเขียนว่า หลวงพ่อปาน พระบรรจุอยู่ในกล่องเดิมวัด สวยน่าบูชา
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(วัดศาลพันท้ายฯ)นำมาทั้งแบบสีทองและสีเงิน หลวงพี่ชลอท่านนำชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่วัดท่าซุงและชนวนที่ท่านให้หลวงพ่อทำให้พิเศษผสมลงไป พุทธคุณถือว่าดีมีลูกศิษย์แถวสมุทรสาครมาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง ท่านสร้างไว้สองแบบชุบเงินและชุบทอง นำมาให้บูชาครบทั้งคู่สภาพสวยเดิมๆนาบูชา ไม่แพงเบาๆสำหรับคู่นี้...
    • บูชา 3,900 บาท
    [​IMG][​IMG]

    รูปหล่อใบโพธิ์(กรอบเงินสวย)นำองค์สวยพระเก็บเก่าจากวัดมาเลี่ยมกรอบเงินสวยสั่งทำพิเศษสวยงามมาก องค์พอดีๆไม่ใหญ่มาก พุทธคุณพิธีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานถือว่าแรงมาก พระสวยเดิมคัดมาเลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี พระรูปหล่อใบโพธิ์นี้ต้องเน้นที่มาเป็นหลักและลักษณะภายนอกประกอบบ้างบางส่วน เพราะมีการทำปลอมออกมาได้เหมือนมากๆแยกได้ลำบากจริงๆ
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]

    คริสตัลฟ้า(แก้สารพัดนึก)เป็นคริสตัลสีฟ้าแบบที่นิยมของลูกพ่อ หลวงพ่อสร้างทั้งแบบใสและแบบสีฟ้า ท่านจะสั่งคริสตัลมาจากเมืองนอกและนำมาพุทธาภิเษกโดยใช้ลูกแก้วองค์จริงเป็นประธาน พระท่านรับรองผลจะมีถึง 99%ของลูกแก้วองค์จริงค์องค์ประธาน และยังปกป้องคุ้มครองเหมือนวัตถุมงคลพระเครื่องทุกๆอย่าง สารพัดนึกอธิษฐานสมหวังดั่งตั้งใจ...
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ลูกแก้วสารพัดนึกรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2517 สมัยนั้นท่านจะหาซื้อแถวอำเภอมโนรมย์และจังหวัดชัยนาทเป็นลูกแก้วกลมรูปเกลียวมะเฟือง...หลวงพ่อใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษก พระท่านบอกว่าจะช่วยให้ได้ผลถึง 99 %ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงมีผลนอกจากด้านป้องกันแล้วยังเป็นสารพัดนึกอธิฐานตามใจปรารถสำเร็จผล ลูกแก้วมะเฟืองหลวงพ่อนำมาเข้าพิธีมีด้วยกันหลายสี องค์ที่นำมาให้บูชาสีส้มฟ้า
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เข็มกลัดหกแฉกดววยันต์เกราะเพชร ตรงกลางจะเป็นยันต์เกราะพเพชรพลอยสีขาวเม็ดเดียว ยันต์เกราะเพชรเป็นยันต์จากตำราพระร่วงที่หลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบทอดมาตามเชื้อสายพระร่วง จึงจะมีผลในการพุทธาภิเษกเนื่องจากเป็นบุญบารมีเก่าที่สร้างมา อนุภาพมากมายป้องกันได้สารพัดทั้งอันตรายที่เกิดจากสัตว์มีพิษ งูกัดไม่ตายมาแล้ว พิษจะวิ่งขึ้นลงแต่ไม่ไหลเข้าหัวใจ ตามที่ประสบการณ์สมัยหลวงพิมพ์ประสบการณ์แจกจ่ายกัน ทั้งอาวุธของมีคมต่างๆก็มีประสบการร์มาแล้ว..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยแดง
    เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบทอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เข็มกลัดดาวหกแฉก พลอยเต็มทั้งหมดทั้งส่วนของแฉกด้วย สวยๆกล่องเดิมเพชรเงางามสภาพ 100 % หลวงพ่อสร้างงานเป่ายันต์ครั้งที่ 7 วันที่ 3 มกราคม พ.ศ.2530 สมัยที่ท่านยังมีสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ ดาวพลอยขาวหลังยันต์เกราะเพชรราคาไม่สูง แต่สูงด้วยพุทธคุณมากมาย ป้องกันทุกอย่างได้อย่างมั่นใจ ทั้งคุณไสยและคุณคนป้องกันได้ทั้งหมด...
    • บูชา 790 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เข็มกลัดดาวหกแฉก(พลอยรอบ)เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉกแบบพลอยขาวล้อมรอบล็อกเก็ต และพิเศษสำหรับองค์นี้ ด้านหลังยันต์เกราะเพชรนำมาติดด้านหน้า ด้านเดียวกับล็อกเก็ตจะนูนขึ้นมา เป็นอีกหนึ่งแบบที่พิเศษ..ปลุเสกด้วยพุทธคุณเชิญพระข้างบนมาทำให้ ตามแบบฉบับที่หลวงพ่อปานถ่ายทอดสืบต่อมา ไม่ว่าจะทำอย่างไรพุทธคุณจะไม่มีวันเสื่อมตลอดพุทธศาสนา 5000 ปีนี้...
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยขาว(พลอยกลางเม็ดใหญ่)ดาวหกแฉกสวยสภาพเดิมพุทธคุณดี พุทธคุณเหมือนมงกุฏเพชรทุกประการน่าบูชามากราคาเบาๆ
    • บูชา 500 บาท
    [​IMG][​IMG]

    มงกุฎเพชรรุ่น(3 แบบ)(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก,พระสุธรรมตัวหนังสือใหญ่,พระราชพรหมยาน)เป็นแบบตัวหนังสือต่างๆของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ สภาพสวยทั้ง 3 แบบนำมาให้บูชาครบทุกแบบ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมด สรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • อีกบูชาชุดละ 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์ลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมด...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตาม..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เสื้อยันต์เกราะเพชร เป็นเสื้อยันต์ที่ประกอบด้วย ยันต์เกราะเพชรหลวงพ่อปาน ยันต์ธงมหาพิชัยสงคราม ไม่มีใครทำได้เหมือนหลวงพ่ออีกแล้ว หลวงพ่อท่านสร้างไม่มากนัก เราจะเห็นลูกศิษย์นำมาใส่กันในวันเข้าพรรษาฉลองพระเจ้าพรหมโดยเดินวนรอบ 3 รอบ..ระลึกถึงครั้งกู้เอกราชสมัยโยนกพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เสื้อยันต์เกราะเพชรปลุกเษกพิธีชาตรีพิธีใหญ่ พุทธคุณแรงมากเรื่องของฤทธิ์เรื่องของการป้องกันทางบู๊ สภาพสวยสดเก็บดีเหมือนใหม่น่าบูชามาก..บางท่านใส่กรอบกระจกใสโชว์ทั้ง 2 ด้านกรอบไม้เก่าๆ แขวนข้างฝาห้องพระ ดูขลังดี..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวรที่หลวงพ่อห่ม)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก)สร้างปีพ.ศ.2516 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเหรียญหลวงพ่อ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อท่านสร้าง สร้างได้สวยเป็นเอกลักษณ์ของขอบเหรียญเหมือนเชือกที่ฝั้นกันเป็นเกลียว จึงเรียกกันไว้ "เหรียญเกลียวเชือก" นำเหรียญสวยวิ้ง เป็นเหรียญวัดสมัยก่อนสวยๆมาให้บูชากัน.ถือว่าเป็นรุ่นแรกที่ราคาไม่แพงณ.ปัจจุบัน...
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]

    เหรียญเอกราชรุ่นแรก(ครบพิมพ์) สร้างปีพ.ศ 2518 มีทั้งสองแบบสองพิมพ์ นำมาให้บูชาครบพิมพ์ เหรียญรมดำสวยทั้งคู่ สร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปานพิธีใหญ่ น่าบูชาครบพิมพ์ราคาเบา
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญมหาลาภรุ่นแรก สร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อตั้งใจสร้างมากท่านพุทธาภิเษกด้วยคาถาเงินล้านไตรมาส เป็นเหรียญสวยมีลาภมาก มีเหรียญนี้ไว้ในกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ ลูกหลานหลวงพ่อนิยมเก็บในกระเป๋าหลายๆท่านแล้วดีจริงๆ เหรียญสวยมหาลาภมากน่าบูชา..
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน วัดท่าซุงสร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อสร้างเป็นที่ระลึกพระครูภาวนาพระสุปฏิปันโน ที่เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่ทางวัดท่าซุงสร้างไว้ ลูกศิษย์เลียมบูชานำมาแบ่งบูชาต่อราคาไม่แพง
    • บูชา 400 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทำน้ำมนต์(สวยๆ) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆ ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วย หลวงพ่อท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง
    • บูชา 6,800 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมเดิมๆวัดกรอบสีน้ำตาล เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมเดิมน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมสวยที่น่าสนใจ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชร หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 580 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด ถ้าพิมพ์หนังสือ 2 บรรทัดจะหายาก เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระผงพระจุฬามุณี สร้างสมัยหลวงพ่อประมาณปี 30 เป็นพระวิสุทธิเทพประทับในวิหารพระจุฬามุณีเจดียสถาน ผสมเนื้อผงสำคัญของวัดงท่าซุงมากมาย พระพิมพ์สวยออกแบบสวย ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร เขียวคำว่า วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(3) ผงแป้งเดิมๆฟูๆเตมองค์ สภาพพระเดิมจริงๆเก็บมาอย่างไรสมัยหลวงพ่อก็ยังอยู่สภาพนั้น พระสวยคมชัด พระหางหมากสภาพสวยแบบนี้หาไม่ง่าย ปกติพระหางหมากก็หายากแล้ว สวยๆเดิมๆน่าบูชามากๆ
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(พิมพ์ฐานตุ่ม)พระเดิมแป้งหนา พระเก็บดีเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อเปิดกล่องนำมาแบ่งบูชากัน พระสภาพเดิมน่าบูชา พระหางหมากถือว่าหายากและสภาพเดิมๆหาไม่ง่าย พระสภาพนี้ราคาเบาๆ
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าวสวยปิดทอง(ชุดสุดท้าย)หมดแล้ว นำพระคำข้าวสวยมากๆนำมาปิดทอง ปิดทองเดิมวัดทองเรียบเนียนสวยเงางาม คมชัดมากๆ พระมหาลาภปิดทองเร่งลาภเร่งผลให้ไวขึ้น พระคำข้าวปิดทองสภาพแบบนี้หายาก สวยวิ้ง หมดชุดนี้แล้วคงหาอีกไม่ได้ มีกำลังบูชากันไปนะครับ..สวยๆแบบนี้ไม่บูชาเสียดายแทน ให้บูชาตามความสวย

    • บูชา 599 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ชุดพระคำข้าว 10 องค์ นำพระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อ 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1,000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา10 องค์อยู่ในถุง พระสวยคมชัดหน้า-ชัดหลัง แป้งขาวเดิมๆผงเต็ม น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้ เก็บเดิมมาตั้งแต่สมัยหลวงพ่ออย่างไรก้อยู๋ในสภาพนั้น..เป็นพระชุดที่หลวงพ่อบอกลูกหลานให้เก็บกันไว้ดีๆ ท่านยังเมตตาบอกว่าต่อไปในอนาคตแก้จนได้..คำว่าสมบัติพ่อให้นอกจากธรรมที่หลวงพ่อเมตตาถ่ายทอดสอนพวกเราแล้ว..ยังมีวัตถุมงคลนี้แหล่ะครับ
    • บูชาชุดละ 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว+พระหางหมากสวยๆ นำแบบสวยๆผงแป้งเดิมๆเก็บดีสภาพปุยๆแป้งเยอะ นำพระสวยมาบูชาเป็นคู่..
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวชุด 3 องค์ ให้บูชาตามสภาพเดิมๆผิวเดิม เน้นพุทธคุณเป็นหลัก พระมหาลาภขอผลด้านลาภและเรื่องทั่วๆไปไวมาก เป็นพระที่หลวงพ่อท่านบอกลูกหลานให้เก็บกันไว้...
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว 10 องค์ นำพระคำข้าวมาให้บูชาเป็นชุด สำหรับท่านที่ต้องการจะเก็บบูชาหรือให้แจกญาติพี่น้องไปบูชา พระคำข้าวองค์ขาวๆมีลาภมาก ทำเหมือนสมเด็จโตทำได้ยากต้องปลุกเสกคำข้าวครบสามเดือน ต่อไปจะมีราคาแพง ให้เก็บไว้ให้ดี. สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานอยู่ข้างบน หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้. แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ ลาภมาก ปัจจุบันนี้น่าเก็บมากๆพระคำข้าว พระหมาก ต่อไปจะเป็นที่นิยมและหายากราคาแพง พระสภาพสวยสมราคาไม่แพง
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(ปิดทอง)พระคำข้าวสวยปิดทองแห้งบางๆดูคมชัดสวยไปอีกแบบ ปิดทองเร่งลาภ เร่งผลให้ไวขึ้น ยังเป็นการบูชาพระด้วยของสูงคือทองคำได้บุญ พระมหาลาภที่น่าบูชาปัจจุบันนี้
    • บูชา 499 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(ผงน้ำตาล)เป็นพระหางหมากที่เก็บเดิมมาจากวัด เป็นธรรมชาติที่มีผงเกร็ดน้ำตาลขึ้นที่ผิวพระ ดูสวยงามและแปลกอีกหนึ่งอย่างของพระแท้ พระสภาเดิมน่าบูชา เป็นพิมพ์ใหญ่จัมโบ้กว่าปกติ
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม)สร้าง พิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ท่านใดยังไม่มีสมเด็จองค์ปฐมไว้บูชาสามารถนำรุ่นนี้บูชาแทนได้ เพราะพุทธคุณดีมากประสบการณ์หลายๆท่านดีมากที่มาเล่าให้ฟัง...
    • บูชา 950 บาท(คุณCRUNOI จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน เป็นเหรียญขนาดใหญ่สร้างได้สวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตหมายเลขไทยตอกด้านหลังเหรียญ เหรียญสีเงินสวยงามมากน่าเก็บไว้บูชาสักหนึ่งเหรียญ เพราะปัจจุบันหาสวยๆแบบนี้ยากแล้ว..
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(แตกลายฐานตุ่ม)เป็นพระหางหมากผิวธรรมชาติที่มีลักษณะพิเศษแตกลายตามผิวพระ ดูสวยงามและพิเศษอีกอย่างของพระหางหมากบางองค์ พระสวยคมชัดสภาพเดิม น่ามีเก็บไว้ศึกษาบูชา
    • บูชา 600 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2011
  20. werapong

    werapong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    1,633
    ค่าพลัง:
    +7,800
    โอนเงินเรียบร้อยเเล้วครับ 2200 บาท ค่าพระหางหมากทั้ง 3 องค์

    ส่งที่อยู่ทาง PM ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...