"ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kananun, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. น า ทู รี

    น า ทู รี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    152
    ค่าพลัง:
    +164
    ฝันว่า ใครๆ ไปแต่งงานกับคนอิสลามกันหมด ตัวเองด้วยเหมือนกัน ฝันนี้จะบอกว่าอิสลามจะครองโลกหรือเปล่า


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2011
  2. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    ฝันว่ามีคนมากระซิบข้างหูว่า อีกสองสามวันจะมีแผ่นดินไหวใหญ่ที่อเมริกา (แต่ว่าฝันมาได้สองวันแระ) :boo:
     
  3. SooLoneLy

    SooLoneLy สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2011
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +0
    ภาพสวยงามมากๆ ขออนุญาิตนำไปใช้นะคะ
     
  4. ข้ามากะพระ

    ข้ามากะพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +2,013
    ฝันว่าพญาวานร (ฝันเห็นเป็นครั้งที่สองแล้ว) มาบอกว่าเดี๋ยวน้ำจะท่วมกรุงเทพ เป็นกราฟแบบนี้ มาเร็วไปเร็ว แล้วที่จังหวัดที่จะโดนหนักอีกคือ นคร(น่าจะนครศรีธรรมราช) ตรัง และนารายณ์(ไม่รู้จังหวัดอะไร หรือว่าเป็นนาราธิวาธ)ในฝันคือท่านมาบอกเวลาเช้า พอตอนบ่าย ในฝันน้ำท่วมสูงมาก พอดีเราอยู่บนเรือใหญ่กับแม่ กับเพื่อนสองคนและผู้โดยสารคนอื่น เราตกใจมากที่น้ำท่วมสูงมากที่กรุงเทพ แล้วมีผู้หญิงใส่ชุดขาวเหมือนคนที่ไปบวชชีพราหมณ์ นำทุกคนท่องพุทโธ พุทโธ รู้สึกว่าน้ำมาไม่นานแล้วก็ไป แล้วก็เห็นข่าวเนชั่นลงว่า มีคนตาย สองคน พอดีในฝันมีอีกสองเหตุการ์ณที่เป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริง ก็หมายความว่าเรื่องน้ำท่วมใหญ่ที่ กรุงเทพจะเป็นเรื่องจริงด้วย เพราะเวลาฝันเกี่ยวกับภัยพิบัติ จะมีฝันควบมาที่ปรากฎเป็นเรื่องจริงทีละเรื่องให้เห็นก่อน
     
  5. Dodedu

    Dodedu สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2011
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +0
    ฝันว่าแผ่นดินไหวในกรุงเทพ คอสะพานที่อยู่คู่กันข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาแตกร้าวรถผ่านไม่ได้
    มานั่งนึกแล้วน่าจะเป็นสะพานตากสิน รอยแยกอยู่เชิงสะพานด้านที่มาจากฝั่งธนไปสาธร
    มีแต่คนขับรถออกต่างจังหวัด ไม่มีรถขาเข้าเลย


    ไม่เคยฝันแบบนี้เลยสงสัยช่วงนี้ได้รับข่าวแผ่นดินไหวบ่อย
     
  6. Nachanok

    Nachanok สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +4
    เมื่อคืนวันที่ 12 เมษานี้เองค่ะ
    ฝันว่า อยู่ที่บ้านที่ราชบุรี และตื่นขึ้นมาตอนเช้า ออกมาหน้าบ้าน มองไปบนท้องฟ้า เห็นท้องฟ้ามืดสนิทเหมือนเวลา 2 ทุ่มทั้งทีเป็นเวลา 8 โมงเช้า ก็เลยถามอา(คนรู้จักที่นับถือกันมานานแล้ว คนๆนี้ เคยบวชเป้นพระจนได้เป็นมหาแล้วสึกออกมา)แกบอกว่า เหตุที่้องฟ้ามืดสนิทเป็นไปได้ 2 กรณี กรณีที่ 1(จำไม่ได้ค่ะ) กรณีที่ 2 คือ โลกกำลังจะดับค่ะ ในฝันก็ตกใจกลัว และรีบโทรหาแม่ก่อนเลย แต่ติดต่อไม่ได้ ก็เลยคิดว่า คงมีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับทางแม่แล้วทำให้เราติดต่อกันไม่ได้ พอแป๊บเดียวแผ่นดินที่ยืนอยู่ก็เอียงเหมือนเทเลยค่ะ ในใจตอนนั่นคิดแล้วว่า ปลงค่ะ อะไรจะเกิดก็เกิด ไม่ห่วงแล้ว คิดว่าตายก็ตายค่ะ....
    และไม่ใช่ครั้งแรกที่ฝันนะค่ะ...ฝันเคยเห็นท้องฟ้ามืดครึ้ม และมีเปลวไฟขนาดใหญ่ๆๆๆ มากก เริ่มรุกไหม้มาทางทิศตะวันตกของประเทศค่ะ และทางทิศตะวันออกของบ้านก็มีแม่น้ำ และแผ่นดินก็เริ่มทรุดๆ ลงไปกับแม่น้ำค่ะ....และก็มีฝันมาบ่อยๆ แต่ในแต่ละครั้งจะน่ากลัวเหมือนเกิดขึ้นจริงมากๆ แต่ถึงครั้งก็จะห่วงถึงสามีบ้าง ว่าติดต่อกันไม่ได้ แล้วก็ตัดใจว่าไม่เป็นไรเดียวเราก็ตายเขาก็ตายแล้วค่ะ แล้วก็จะได้ไปอยู่ในที่ของเราแล้ว......
     
  7. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2011
  8. tingnaja

    tingnaja สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2011
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +9
    ฝันเมื่อประมาณกลางปี 2553 หลังจากกินเจอย่างจริงจังมาได้สองอาทิตย์ ฝันว่าไปเที่ยวกับแม่ที่ต่างประเทศ แถวๆชายทะเลแห่งหนึ่ง ในขณะที่กำลังจะก้าวขึ้นรถบัส มีเสียงตะโกนโหวกเหวกว่าให้รีบหนีกลับเข้าไปในเมือง ตัวเองก็เลยมองไปที่จุดเกิดเหตุที่ปลายเกาะ ก็เห็นว่าแผ่นดินที่ปลายเกาะถูกโจมตีด้วยระเบิดลูกใหญ่ครั้งแล้วครั้งเล่า ทุกครั้งที่มีระเบิดแผ่นดินจะทรุดลงไป แล้วน้ำเข้ามาแทนที่ จนแผ่นดินจมหายไปเรื่อยๆ และน้ำเข้ามาแทนที่เรื่อยๆ ก็เลยบอกแม่ให้หนีไปก่อน ส่วนตัวเองวิ่งไปในทิศทางที่เกิดเหตุ ในระหว่างทางที่วิ่งไปเจอรถบรรทุกและมีคนถืออาวุธปืนอยู่บนรถบรรทุกทุกคัน (อารมณ์เหมือนสงครามกลางเมือง) หลังจากที่วิ่งหนีไปบนทางที่คดเคี้ยว เหมือนขึ้นเขา ไม่มีคนแม้แต่คนเดียว วูบหนึ่งรู้สึกเป็นห่วงแม่ ก็เลยย้อนกลับมาทางเดิม ตรงปากทางมีผู้ก่อการร้ายถือปืนดักอยู่สองคน ส่วนข้างทางมีคนหมอบหลบอยู่สองคน ด้วยความกลัวโดนยิง ก็เลยไปหมอบอยู่ระหว่างคนสองคนนั้น ผู่ก่อการร้ายเดินเข้าใกล้มาเรื่อยๆ แล้วยิงคนที่หมอบอยู่ก่อนข้างๆ แล้วหยุดตรงข้างหน้าดิฉัน แต่เหมือนเค้ามองไม่เห็นหรือเห็นแต่จงใจไม่ยิงก็ไม่รู้ หลังจากนั้นเค้าเดินเลยไปที่คนถัดไปและยิงคนนั้น

    หลังจากรอดจากผู้ก่อการร้าย ดิฉันรีบวิ่งเข้าไปหาแม่ในเมือง (ความรู้สึกตอนนั้นคือ เมืองนั้นคือกรุงเทพ) ซึ่งตอนนี้เมืองทั้งเมืองได้กลายเป็นเมืองร้าง เก่าคร่ำคร่า ไม่มีผู้คนเลยแม้แต่คน เดียว พอเข้ามาถึงใจกลางเมืองมีสองทางแยก ซ้ายมือคือวัดอรุณ ซึ่งรุ่งเรืองมาก สวยงามมาก เป็นสิ่งเดียวที่ไม่ร้าง ส่วนขวามือเป็นวัดโพธิ์ (ซึ่งเป็นวัดร้าง) ดิฉันมีความรู้สึกว่าแม่หลบอยู่ในวัดโพธิ์ จึงเดินเลี้ยวเข้าไป แต่ทันใดนั้นก็มีเสียงเรียกมาจากวัดอรุณว่า ให้กลับมาที่วัดอรุณเพราะทุกคนกำลังรออยู่ หลังจากที่เดินตามเข้าไปในวัดอรุณ ก็ตื่น

    ครั้งที่สอง ฝันว่าแผ่นดินไหวจนตัวเองตกลงมาจากตึกและวิ่งหนีจะไปขึ้นรถไฟ แต่มีน้ำขวางทางระหว่างตัวเองกับรถไฟ จึงตัดสินใจจะข้ามน้ำ ปรากฎว่าตัวเองจมพรวดลงไปในน้ำ

    ครั้งล่าสุด เมื่อเดือนที่แล้ว ประมาณมี.ค.54 ได้ยินเสียงหลวงพ่อฤาษีลิงดำดังก้องกังวาลอยู่ในหูว่า แผ่นดินจะทรุด น้ำจะท่วม น่าแปลกตรงที่หลังจากที่ลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วเสียงหลวงพ่อยังดังอยู่ในหูอยู่เลย
     
  9. Nakamura

    Nakamura Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,002
    ค่าพลัง:
    +17,625
    คืนวันที่ 21 เม.ย. 54

    ฝันว่าน้ำท่วมใหญ่ในภาคใต้และเห็นผู้คนทุบตีแย่งชิงทรัพย์กัน
     
  10. Niso

    Niso สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +2
    เมื่อคืนผมฝันว่า..กำลังเตรียมอุปกรณ์ จะไปที่ไหนสักเเห่ง..เปิดกระเป๋ามาดู..ของใช้ดำรงชีพมีน้อยมาก หาไม่ค่อยครบ...ในฝันเห็นตัวเองเดินออกไปซื้อของท้องฟ้ามืดมิด..ต้องเปิดไฟฉายเดิน ซื้อกัน...ในฝันผมคงจะเดาว่า จะต้องเตรียมอุปกรณ์ ให้ทันเวลาเเล้วหล่ะครับ...


    เผื่อเหตุการณ์ ในวันข้างหน้า...เพราะ หลายเดือนผ่านมา..ผมฝัน เห็นน้ำท่วมเเละ แผ่นดินไหวบ่อยมาก...รวมทั้งตัวผมก็ลอยไปกับกระเเสน้ำ...ในฝันน่ากลัวมาก...สุดท้ายผมก็ มาอยู่ในที่ๆนึง เต็มไปด้วยภูเขา จากนั้น น้ำก็ลดลง...เเต่ผมไม่เห็น ผู้คนเเล้ว..
     
  11. สวัสดีั

    สวัสดีั Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +49
    ฝันเมื่อรุ่งเช้าครับ

    เมื่อรุ่งเช้า..ผมฝันว่าผมไปเที่ยวทะเล แล้วเห็นสึนามิกำลังเกิด..แต่เหตุการณ์ที่เกิดก่อนหน้านั้นคือ น้ำวน !! อยู่กลางทะเล..แล้วนักท่องเที่ยวก็ตกใจวิ่งหนีกัน ,,ส่วนผมเองตอนนั้นอยู่ชั้น 2 บนโรงแรมครับ ,, พอได้มองลงไปในทะเล ก็เห็นน้ำวนครับ แต่ในความรู้สึกผมตอนนั้นคือจะเกิดสึนามิแน่นอนแล้วอะครับ

    พอไม่นานนัก คลื่นความสูงที่ 5 เมตร ได้พัดเข้าหาชายฝั่ง ในขณะนั้นผมพาครอบครัวหนีไปขึ้นที่ตีนเขาครับ ผมพบเห้นกำแพงกั้นระหว่างเมืองไว้(เหมือนเป็นกำแพง) แล้วผมพาไปโรงแรมอีกโรงแรมหนึ่งหลังเขานั้น ผมพาครอบครัวไปอยู่ชั้น 3 ซึ่งในขณะนั้นมีคนอยู่เยอะมาก ,,

    น้ำได้พัดมาถึงก่อนที่โรงแรม โดยน้ำทั้งหมดติดกำแพงก่อนถึงโรงแรมที่ผมอยู่ พอผมเดินขึ้นไปอีกหลายชั้น เผื่อที่จะไปดูที่ที่เราหนีมาเมื่อสักครู่เป็นยังไงบ้าง สรุปที่มองเห็นคือ..เมืองอีกฝาก จมน้ำ คนหนีกระจัดกระจาย เกิดน้ำวนขึ้นพัดตึกต่าง ๆ หมุนวนอยู่ในน้ำ แต่น้ำก็มาทางฝั่ง โรงแรมที่ผมอยู่ไม่ได้..


    พออีกสักไม่นาน ผมเห็นคลื่นสึนามิ ราว ๆ 10 เมตรได้ครับ ,, ก็รีบไปหาครอบครัว แล้วได้มองน้ำนั้นที่พัดมา พังกำแพงที่กั้นของข้างเขาที่ผมข้ามมา น้ำจึงเข้ามาท่วมโรงแรมที่ผมอยู่ แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมากนักเหมือนกับเมืองอีกฝากนึง

    หลังจากนั้นไม่นานก็มีคลื่นมาอีก แต่ไม่สูงมาก ประมาณ ไม่ถึง 5 เมตรได้..แล้วผมก็รอดตาย

    ทั้ง ๆ ที่แดดออก ทั้ง ๆ ที่ฝนไม่ตก..สึนามิน่ากลัวมากครับ..TT_TT

    ปกติผมเป็นคนที่ฝันเห็นผีบ่อยครับ เลยสวดมนต์แผ่เมตตาให้ทุกคืนครับ..สาธุ
    มันเป้นเพียงแค่ความฝันครับที่ผมมาเล่าให้ฟัง ผมเคยฝันแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการฝันถึงเรื่องสึนามิเป็นครั้งที่สองครับ

    (ในความรู้สึกนะครับ ผมคิดว่าเมืองที่ผมอยู่ในความฝันนั้น คือจังหวัด นครศรีะรรมราช หรือ ไม่ก็ จังหวัดสงขลานะครับ มันเป็นเพียงแค่ความรู้สึกในความฝันเท่านั้นนะครับ)

    แล้วท่านทั้งหลายคิดเห็นกันอย่างไรครับ
     
  12. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618

    สึนามิคราวก่อน ก็มาในวันที่แดดออกแจ๋ ลม ฟ้า เมฆ ปกติ อยู่ๆ น้ำก็ลดซวบบบ แล้วก็ซูมมมม มาเลย

    แต่ก่อนหน้านั้นหลายวัน มีสัญญาณจากธรรมชาติ แถวชายหาดออสเตรเลียมีโลมา หรือวาฬเกยตื้นเพียบ แถวมาเลย์ก็มีปูตัวแดงๆ เป็นล้านตัวขึ้นมาเดินชายหาด ที่ภาคใต้ไทยแลนด์ ชาวประมงบอก จับปลาจับปูตัวใหญ่ๆ ได้มากเป็นพิเศษ
     
  13. kaewalin15

    kaewalin15 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +5
    เมื่อ 2 เดือนก่อนก็ฝันค่ะค่อนข้างน่ากลัวมากเพราะก่อนนอนดันอธิษฐานว่าถ้าเหตุร้ายจะเกิดขึ้นจริงๆขอให้ลูกฝันด้วยเถิด คืนนั้นฝันว่าขึ้นไปห้องพระชั้นบน ทั้งหิ้งพระและพระทั้งโต๊ะหมู่พังลงมาเศียรพระหักหมด ก็คิดว่านี่มันเกิดแผ่นดินไหวแล้ว พอมองลงไปชั้นล่างที่ถนน เห็นคนมากมาย และก็เห็นแบงค์ 500 ตกอยู่(ด้วยความงก) ก็ลงไปเก็บแต่มันกลายเป็นแบงค์กงเต็กค่ะ เลยตกใจตื่นแล้วก็กังวลจนถึงวันนี้แหละค่ะ
     
  14. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ tanakorn_ss [​IMG]

    มาอีกแล้วครับ คนบ้าฝันมาเล่าสู่กันฟัง

    เมื่อคืนรู้สึกร้อนมากครับ และก็ฝันเห็นเกี่ยวกับเรื่องภัยพิบัติธรรมชาติอีกแล้ว ครั้งนี้จะเป็นเรื่องน้ำครับ ฝันว่าตัวเองไปเดินเ่ล่นริมเขาแถวทะเล มีป่าไม้ที่ใหนสักแห่งหนึ่ง อยู่ดีๆ น้ำมันก่อตัวขึ้นครับ มันพัดจากฝั่งทะเลเข้ามาริมชายทะเล ฟ้าครึ้มมึดน่ากลัว แม่น้ำก่อตัวสูงแรงมากครับ ยิ่งกว่า สินามิ ที่เคยเกิดขึ้นเสียอีก มันน่ากลัวมาก พัดเข้ามาหาฝั่งที่ผมอยู่ ขนาดอยู่ที่สูงมันยังไม่พ้นเลย ผมก็วิ่งหนี วิ่งหนีให้เร็วที่สุด แต่น้ำมันวิงมาตาม วิ่งขึ้นเขายังไม่พ้นครับ แต่สุดท้ายจากที่้เป็นน้ำกลายเป็นคนถืออาวุธสงครามกะว่าจะฆ่าคนไม่เว้น ตัวเองก็คิดว่าไม่รอด ขณะนั้นก็ได้ไปเห็นกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งเป็นกลุ่มปฏิบัติธรรมแต่งชุดขาวมีหญิง ชาย และก็มีผู้ชายคนหนึ่งแต่งชุดขาวมาช่วยไว้ ไม่รู้ทำอะไร สิ่งที่เห็นหายเว็บสลายตัวไปเลย แล้วเขาก็พาเข้าไปไหว้พระสวดมนต์ในอุโบสถ จากนั้นก็ตื่นขึ้นมาทันทีตกใจในความฝัน ก็มาดูนาฬิกา ฝันเวลา ตี 4 พอดิบพอดี ครับ

    ฝันแปลกดีครับ วิตกไปเองหรือเปล่าไม่แน่ใจ


    จากความฝันถ้าคิดคาดเดาเองนะครับ

    - ผมว่าไม่แน่นะครับ ในระยะเวลาอันไกล้นี้ ไม่แน่จะ้ต้องมีเหตุการณ์เกี่ยวกับน้ำคือคลื่นน้ำ คลื่นสินามิ น้ำท่วม ที่ใหนสักแห่งในโลกนี้ หรือก็ประเทศเราฝั่งภาคใต้ตามสภาพภูิมิอากาศ คนอยู่ไกล้แถวฝั่งชายทะเลน่าจะระมัดระวัง ครับถ้าหนีหนีไม่ทันครับ มาเร็วมาแรงมาก ไม่ทันตั้งตัวเลย จากนิ่งๆกลายเป็นคลื่นน้ำที่สูงมาก หรืออาจจะไม่ใช่ อาจจะวิตกไปเองก็ได้ครับ


    - จากน้ำกลายเป็นคนถืออาวุธปืนจะยิงฆ่ากัน จะประหัตประหารกัน อันนี้ก็น่าคิดเหมือนกัน
    ค่อยจับตาดูดีๆนะครับ ไม่วันใดก็วันหนึ่งไกล้นี้ ก็ขออย่าให้มันเกิดขึ้นเลย แต่ถ้าเกิดจริงขอให้ทุกคนเอาใจช่วย ขอบารมีพระรัตนตรัยคุ้มครองให้ทุกคนปลอดภัยจากภัยพิบัติให้มากที่สุดจากหนัก ก็ขอให้เบากันนะครับ


    - เห็นคนปฏิบัติธรรมอยู่รอดปลอดภัย ผมว่าคนที่สวดมนต์ปฏิบัติธรรม น่าจะเป็นเกราะป้องคุ้มภัยเขาเป็นอย่างดีนะครับ


    แต่สุดท้ายฝันก็คือฝัน
    -----------------------------------------------------------------------------------------
    [/quote]



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2011
  15. หลงเงา

    หลงเงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2010
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +155
    ฝันเมื่อกลางปีที่แล้ว
    สถานที่แถวๆ เซ็นทรัลบางนา แต่เรายืนอยู่บนสะพานลอยที่รู้สึกว่าสูงกว่าสะพานลอยคนข้าม
    และสามารถเชื่อมต่อตึกตรงข้ามได้ ยืนอยู่บนที่สูง เห็นคนวิ่งกันควักไขว่ เอาตัวรอด ทั้งวิ่ง
    ออกจากตึกบ้าง วิ่งเข้าตึกบ้าง และข้างล่างก็เห็นน้ำมาอย่างเร็วและแรง มากกวาดต้อนผู้
    คนมากมายน้ำสูงมากน่าจะประมาณตึก 4 ชั้น เพราะมันสูงขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นไม่นานน้ำลด
    พอดีในฝันกำลังจะเดินทางไปวัดแถวๆชลบุรีน่ะค่ะ น้ำลดก็ลงไปดูสภาพข้างล่าง เห็นคน
    นอนตายตัวบวมน้ำเสื้อผ้าฉีกขาดเยอะแยะทับถมกันเต็มไปหมดที่สถานที่หนึ่งเป็นลาน
    เป็นธงชาติไทยอยู่ด้วย มันกองทับถมกันขนาดเกือบเท่าเสาธง

    ปกติก็เป็นคนฝันแม่นอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่เกิดขึ้นเลยจะดีมากเลยคะ แต่ในฝันมีสติดีที่ไม่ตื่น
    ตกใจหรือกลัวเลย
     
  16. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,680
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** ที่พึ่งแท้จริง ****

    วัตถุ... ไม่ใช่ที่พึ่งแท้จริง
    เงิน.... เป็นวัตถุ ก็ยังไม่ใช่ที่พึ่งแท้จริง

    การทำความดีได้จริงตามที่พูด... เป็นตัวกระทำเที่ยง
    เป็นที่พึ่งแท้จริง....ตามหลักตนพึ่งตน
    เกิดเป็นคน ต้องพึ่งผลการกระทำที่ทำไปแล้ว

    ความดีแท้จริง...
    คือ การปลดนิสัย ความเชื่อผิดๆของตนเอง

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  17. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,680
    ค่าพลัง:
    +51,926

    ไปบอกเตือนในฝัน

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  18. Nakamura

    Nakamura Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,002
    ค่าพลัง:
    +17,625
    27 เม.ย.54

    ฝันแผ่นดินไหว 13 ริกเตอร์

    (ขอให้เป็นแค่ฝัน)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2011
  19. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747


    เมื่อคืนฝันเกี่ยวกับภัยพิบัติอีกแล้วครับ (เล่าสู่กันฟัง ตามประสาคนช่างฝัน)

    ฝันว่าฝนตกมาไม่หยุดเลย น้ำท่วมเกือบถึงหัวเข่า ต่อจากนั้นก็มีน้ำไหลมาจากใหนไม่ทราบเข้ามาในตัวเมือง ตัวเมืองใหนไม่แน่ใจ ค่อนข้างแรงมากๆ มันพัดบ้านพัดตึกไปจำนวนมาก จากนั้นก็เห็นน้ำไหลมาจากร่องแม่น้ำตามภูเขาพัดเซาะดินทั้งเขาไปหมด และ็ก็มีภูเขาสูงๆถล่ม ดินถล่ม ไปทั่วเลย พอตื่นมาก็วิตกหนักเลย นอนคิดดู เอ้ยมันยังไงนะ มันน่ากลัวจัง หรือว่าที่เราฝันเป็นเพราะดูเกี่ยวกับเหตุการณ์ภัยพิบัติมากไปหรือเปล่า

    ก็ลุกขึ้นจากที่นอนแล้วมาอธิษฐาน ถ้าจะมีเหตุการณ์ภัยพิบัติเกิดขึ้นตามที่ฝันจริง ขอให้ฝันอีกครั้งหนึ่ง และให้รู้ด้วยว่าเป็นที่ใหน

    แ้ล้วก็ฝันอีกครั้ง ฝันว่าน้ำท่วมมาถึงเขตวงเวียนแห่งหนึ่งในกทม
    คล้ายอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูิมิ ถ้าจำไปไม่ผิดไม่แน่ใจนะครับ

    จะรอดูในเดือนพฤษภาคมนี้ว่าจะตรงกับ กระทู้หลายท่านที่ตั้งไว้ว่าจะมีเหตุภัยพิบัติในช่วงพฤษภาคมนี้ใหม
    หรือไม่ก็รอดู มิถุนายน ต้องมีสักแห่ง ขออย่าให้มีใครได้รับอันตรายอะไรเลย


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2011
  20. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    เมื่อคืนก่อนฝันว่าโลกเรามันมืดมั่วไปหมด คนที่รอดจากภัยพิบัติต่างๆ (ช่วงนี้ฝันเห็นแต่ช่วงหลังจากเกิดภัยแล้ว) อยู่กันอย่างยากลำบากมาก ไฟฟ้าไม่มีใช้ น้ำ อาหารก็หาได้ยาก ที่ๆ เราอยู่นั้นเป็นแคมป์ที่คนรอดมาได้มาอยู่รวมกัน สภาพแคมป์ก็มีแต่ซากปรังหักพัง (รู้สึกว่าแต่ละคนเป็นคนดีจริงๆ ทั้งนั้น ไม่ใช่ดีธรรมดา)


    อยู่ๆ ก็มีเสียงประกาศจากท้องฟ้าว่า จะมีคนมาทำให้ดวงดาวสว่างไสว แล้วคนๆ นั้นก็ปรากฏตัวขึ้นบนท้องฟ้า ร่างกายใหญ่มาก ได้ใช้นิ้วชี้แตะดาวดวงหนึ่ง ทำให้อีก 2 3 ดวงอื่นสว่างไปด้วย มีเสียงประกาศเรื่อยๆ จนถึงครั้งที่สี่ประกาศว่า ดวงดาวจะถูกทำให้สว่างทั้ง 84000 ดวง แล้วคนที่สี่ก็ใช้นิ้วชี้แตะดาวดวงหนึ่งจากดาวที่ส่องสว่างแล้ว ทำให้เกิดดาว 84000 ดวงบนท้องฟ้า เรียงตัวกันเป็นวงกลมส่องแสงสีทองสว่างจ้าทำลายความมืดบนโลก จนดูคล้ายกับดวงอาทิตย์ฉายแสงตอนกลางวัน เรายืนดูอยู่ตั้งแต่ต้นได้พูดออกมาด้วยความปลื้มใจว่า ธรรมทั้ง 84000 ได้สว่างอีกครั้งแล้ว ด้วยแสงนี้พวกเราจะอยู่กันได้ (อย่างไม่ได้ลำบาก)


    เพิ่งนึกออกหลังจากตื่นว่าคนที่ทำให้ดวงดาวสว่างนั้นก็คือองค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้านั้นเอง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2011

แชร์หน้านี้

Loading...