รายการใหม่ชุดหลวงปู่หมุน น.6 หลวงปู่ดู่ รุ่นอันตรายาปิ ญาท่านสวน พุทโธน้อยใหม่ ๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ทัชชญา, 19 มิถุนายน 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Magicbunny

    Magicbunny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    766
    ค่าพลัง:
    +614
    ผมได้รับพระปิดตาผงกสิณฝังชนวน / เหรียญหน้าใหญ่ แล้วนะครับ
    พระปิดตาสวยสมบูรณ์มากครับ
    ขอบพระคุณครับ
     
  2. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    รับทราบครับ

    <!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->รายการอื่นๆก็สวยสมบูรณ์ครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  3. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    พระผงปิดตารุ่นแรก หลวงปู่หมุน

    พระผงปิดตารุ่นแรก หลวงปู่หมุนเป็นพระชุดแรกที่สร้างที่วัดป่าหนองหล่มโดยนำผงว่าน 108 เกศา ชานหมาก จีวร และผงพุทธคุณที่หลวงปู่ทำและสะสมไว้เมื่อครั้งที่ธุดงค์ในป่ามาผสมทำขึ้นมา เป็นครังแรกให้กับวัดป่าหนองหล่ม พิธี,เสกนาน,มวลสารตรึม....เสกเดี่ยวนานและยังเข้าพิธีเสาร์ห้าและรวยทันใจ อีกครับ..สภาพสวยครับ ของดีย่อมเยาว์แบบนี้ พร้อมบูชาไป 750 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ รุ่น 2 รวย ซ้ำ รวย ซ้อน หลวงปู่จักร

    ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ รุ่น 2 รวย ซ้ำ รวย ซ้อน หลวงปู่จักร

    ผ้ายันต์ "ปูหนีบทรัพย์ ผืนครู สุริยคราส รุ่น 2 รวย ซ้ำ รวย ซ้อน" หลวงปู่ จักร วัดเขารังไก่ จ.ชัยนาท สีชมพู พิมพ์แดง ปลุกเสกวัน พุทธที่ ๒๒ กรกฎาคม ๒๕๕๒ วันดับตะวัน สุริยะคลาส
    ดับทุกข์โศกโรคภัยดับความจน ผืนครู สวยเข้ม คมขลัง ในฤกษ์ เดือนทับตะวัน โชคลาภใหญ่โถมเข้าหา ทำมาหากินร่ำรวยใหญ่ การงานสำเร็จยิ่งใหญ่ ค้าขายดีใหญ่ มี ๒ สี เหลือง, สีชมพู และ
    ประทับตรายาง ๓ ตรา สร้างจำนวน ๑,๕๙๙ ผืน เมื่อหลายปีก่อนมีข่าวดังลงหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ว่าคนไทยทำแจ็คพอตแตกที่บ่อนเขมรได้เงิร่วมสิบล้าน เจ้าของบ่อนเข้าใจผิดคิดว่าพกอุปกรณ์อีเลคทรอนิคส์ถึงขนาดค้นตัวแต่กลับไม่พบอะไรเลยพบเพียงผ้ายันต์รูปปูผืนเล็ก ผืนเดียว ซึ่งผ้ายันต์ปูผืนนั้นเป็นของหลวงปู่จักรที่ได้ลงไว้ให้กับลูกศิษย์ตั้งแต่ปี 2507 จำนวนเพียง 2 ผืนเท่านั้น คนที่ได้ไป 2 คนนำไปประกอบอาชีพแล้วรวยเป็นเศรษฐีทั้งคู่แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่า ผ้ายันต์ปูทั้ง 2 ผืนนี้อยู่กับเจ้าของเดิมหรือเปล่า เพราะผ้ายันต์ที่พบตอนที่แจ็คพอตเขมรแตกนั้นเป็นผ้ายันต์ปูของหลวงปู่จักรแน่นอนแต่คนที่พกไม่ใช่คนที่หลวงปู่ให้ผ้ายันต์ไป จึงสรุปได้ว่าผ้ายันต์ปูได้มีการเปลี่ยนมือไปแล้ว
    เนื่องในโอกาสครอบครูของท่านๆ อยากมอบของดีให้กับลูกศิษย์ในยามเศรษฐกิจตกสะเก็ดเช่นนี้ ท่านจึงได้ลงมือทำผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์อีกครั้งหนึ่งซึ่งตำราผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์นี้ หลวงปู่ได้มาจากเขมรตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ มีตำนานว่าปูจะชูก้ามอยู่เสมอ คอยหนีบจับอะไรได้ทุกอย่าง พอหนีบแล้วธรรมชาติของปูจะไม่ปล่อยให้หลุดไป อีกทั้งเวลาปูเดิน แม้จะเดินขาเกๆ ไม่ตรงทางแต่ก็แสดงถึงไม่ชนปะทะกับอะไรทั้งหมด จะรู้หลบหลีกปัญหาอุปสรรคทุกชนิด ปู 8 ขา กอบโกยเงินทอง โชคลาภได้อย่างสบาย เวลาลงผ้ายันต์จะให้ปูออกไข่เป็นถุงเงิน ถุงทอง ทั้งหมดอยู่บนฐานสำเภาเงินสมมติตอนพระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้าล่องเรือขายของได้เงินทองเต็มลำเรือ ผ้ายันต์ปูจะหนีบธงที่เรียกว่าบารมีคุณพ่อแม่ (บิดา-มารดา) ที่เป็นพระพรหมของบุตรมาโปรดให้เป็นธงเรียกทรัพย์ เร่งเงินทองให้ไหลมาเทมาเป็นทั้งเศรษฐีมีเงินเป็นหมื่นๆ ล้าน ขั้นตอนการลงผูกยันต์คาถามอาคมลงในผ้ายันต์นั้นต้องน้อมนำเรียกอารมณ์ ญาณสมาธิต้องแน่วแน่ เสกจนกระทั่งเกิดนิมิตเป็นเงินทองไหลท่วมตัวทับจนไม่มีที่ว่างห่างกายถึงจะเรียกว่า "เสกขึ้น" หากใครได้ผ้ายันต์ไปหลวงปู่บอกว่าให้เอาไปติดไว้หน้าบ้าน หน้าร้าน หรือพกไว้ในกระเป๋าสตางค์ เงินเก่าก็หนีบไว้ไม่ให้ออก เงินใหม่ก็หนีบจับให้เข้ามา ถ้ามั่นใจแน่วแน่เด็ดเดี่ยวจะดีขึ้นภายใน 7 วัน 7 เดือน 7 ปี ขอให้จำไว้ว่าผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์นี้อยู่กับใครไม่มีจนเด็ดขาด ดีขึ้นทุกคนจะมากหรือน้อยเท่านั้น บูชาไป 750 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 503319-1.jpg
      503319-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      140.3 KB
      เปิดดู:
      105
  5. c98

    c98 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    489
    ค่าพลัง:
    +2,255
    พระปิดตาสวยมาก catt17
     
  6. pisanukomkham

    pisanukomkham เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2010
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +393
    ได้รับพระมงคลมหาลาภเรียบร้อยแล้วครับ พร้อมกับของที่ระลึกอีก 1 ชิ้น ขอบคุณครับ
     
  7. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    รับทราบครับ

    รายการอื่นๆก็สวยสมบูรณ์ครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  8. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    เหรียญและพระผงยันต์ดวง “ ดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง ”

    เหรียญและพระผงยันต์ดวง “ ดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง ”

    ตอนบายวันหนึ่ง ประมาณเดือนมกราคม พ.ศ. ๒๕๒๕ ซึ่งยังอยู่ในฤดูหนาวเพราบางคนยังใส่เสื้อกันหนาวอยู่เลย ตอนเรานั่งรวมกันอยู่สิบกว่าคน บางคนก็อยู่ในห้องของหลวงปู่กำลังนั่งสมาธิ มีชายสูงอายุท่าทางภูมิฐานคนหนึ่งมาหาหลวงปู่ พอจะเดินผ่านเราไปชายผู้นั้นก้มหลังเล็กน้อยด้วยความสุภาพ พอถึงหลวงปู่เขาก็กราบหลวงปู่สามครั้ง หลวงปู่มองดูเขาด้วยความเมตตาและท่านก็พูดขึ้นว่า แกมาจากไหนล่ะ กระผมมาจากบางกอกครับ หลวงปู่ยิ้มรับและส่งถ้วยน้ำชาให้กับชายผู้นั้น เขาท่าทางเกรงใจหลวงปู่ทำท่าเหมือนจะไม่กล้ารับ หลวงปู่จึงพูดขึ้นว่ามีน้ำมนต์ พอได้ยินว่าน้ำมนต์เขารับน้ำมนต์จากหลวงปู่และกินจนหมดถ้วย กินเสร็จเขาก็ไหว้ท่านเป็นการขอบคุณ หลวงปู่ครับกระผมเคยได้ยินคนเขาพูดกันว่าหลวงปู่ดู่ วัดสะแก เก่งเป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน วันนี้โอกาสดีกระผมว่างจึงมากราบขอพรจากหลวงปู่ครับ หลวงปู่ท่านยิ้มด้วยแววตาอันเมตตา ท่านบอกว่า แกอย่าไปเชื่อเขามากนัก เขาก็พูดกับหลวงปู่ว่า ท่านต้องมีดี คนทั่วไปเขาถึงได้กล่าวขานกันไปทั่ว พวกเราเห็นหลวงปู่มีแขกมาจากบางกอก เราทั้งหมดจึงออกมาคุยกันข้างนอกซึ่งไม่ไกลจากหลวงปู่มากนัก ชายผู้นั้นถามข้อธรรมะจากหลวงปู่หลายข้อนานเป็นชั่วโมง ถ้าธรรมะข้อไหนเขาไม่เข้าใจ ท่านก็จะอธิบายจนเขาเข้าใจ ชายคนนั้นคุยกับหลวงปู่อยู่เป็นชั่วโมง สักพักเขาก็เดินมาที่พวกเรานั่งกันอยู่และกล่าวทักทายพวกเราด้วยวาจาอันสุภาพ เราคุยกับชายผู้นั้นอยู่นานพอสมควร มีศิษย์หลวงปู่คนหนึ่งพูดขึ้นว่า ขอโทษครับพี่อยู่บางกอกทำงานอะไรครับ ชายผู้นั้นยิ้มและตอบว่า กระผมเป็นโหรอยู่ในวังครับ เราจึงปรึกษากันว่านานๆ จะมีโหรมากราบหลวงปู่ที โหรผู้นั้นอยู่ในวังความสามารถต้องไม่ธรรมดาแน่ เราลองนำดวงของหลวงปู่ให้เขาตรวจดูเห็นจะดี และเราก็นำดวงของหลวงปู่ให้ชายผุ้นั้นตรวจดู แต่เขามองดูดวงของหลวงปู่อยู่นานแล้วพูดว่า กระผมเรียนมาจากครูบาอาจารย์ก็มาก แต่ไม่เคยเห็นดวงแบบนี้เลย กระผมมิกล้าทำนายหรอกครับ หลังจากท่านโหรลาหลวงปู่แล้วเขาก็มาลาพวกเราว่า กระผมขอลาก่อนนะครับ ศิษย์ทั้งหมดจึงปรึกษากันว่าแม้แต่โหรยังไม่กล้าทำนายดวงของหลวงปู่เลย พวกเราสมควรสร้างพระยันต์ดวงของหลวงปู่เห็นจะดีเป็นแน่ ปรึกษากันอยู่สักพักก็ตกลงกันว่าควรจะสร้างเหรียญ ด้านหน้าเป็นรูปองค์หลวงปู่ ด้านหลังเป็นดวงของท่าน ดังนั้นพวกเราทั้งหมดจึงไปกราบขออนุญาตหลวงปู่ โดยบอกท่านพวกผมอยากจะสร้างพระเหรียญดวงหลวงปู่ เอาไว้ให้คนที่นับถือศรัทธาองค์หลวงปู่ไว้บูชาเพื่อเป็นศิริมงคล ท่านยิ้มด้วยแววตาอันเมตตาแล้วบอกว่า ข้าขออนุโมทนาบุญกับพวกแกด้วยที่มีจิตเป็นกุศลเป็นบุญ และท่านได้มอบแผ่นจารยันต์ที่ท่านได้จารไว้ด้วยตัวของท่านเองและชนวนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ อีกมากมายเพื่อให้พวกเรานำไปสร้างเหรียญดวง
    ในเรื่องของเงินทุนสร้างเหรียญ เราได้ช่วยกันร่วมสร้าง บางคนก็บริจาค ๕๐๐ บาท บางคนก็ ๑,๐๐๐-๒,๐๐๐ บาท แล้วแต่กำลังของแต่ละคน มีศิษย์คนหนึ่งบอกว่า ที่เหลือทั้งหมดผมจะเป็นคนออกเอง ถ้าจำไม่ผิดศิษย์ผู้นั้นจะเป็นเจ้าของโรงงานอะไรสักอย่างที่อยู่เลยทางบางนาไปไม่ไกลนัก ตั้งแต่วันนั้นผ่านไปได้ประมาณสองเดือนเห็นจะได้ ศิษย์คณะนั้นก็ได้นำเหรียญดวงที่สร้างเสร็จมาให้ท่านเมตตาปลุกเสก วันนั้นท่านอารมณ์ดีเป็นพิเศษ พอเห็นเหรียญท่านก็บอกว่าสวย เหรียญนี้ท่านชอบมากและท่านก็ปลุกเสก แต่วันนั้นท่านปลุกเสกนานเป็นพิเศษ พอปลุกเสกเสร็จท่านก็คืนเหรียญทั้งหมดให้กับศิษย์คณะนั้น แต่ลูกศิษย์กราบเรียนท่านว่า พวกกระผมขอเหรียญที่เป็นเนื้อพิเศษคืนอย่างเดียวครับ ส่วนเหรียญเนื้อทองแดงทั้งหมดขอถวายหลวงปู่ ท่านจึงอนุโมทนากับลูกศิษย์คณะนั้น วันนั้นหลวงปู่แจกเหรียญดวงให้กับศิษย์ทุกคนที่อยู่ในที่นั้น พอลูกศิษย์ลาท่านกลับไปกันหมด ท่านก็เรียกลุงแกละกับป้าอิ้งให้เข้ามาใกล้ๆ ท่านแล้วพูดว่า ข้าจะมีงานบุญให้กับแกสองคน ท่านเข้าไปในห้องของท่านสักพักใหญ่ พอท่านออกมาหลวงปู่ก็มอบผงให้กับคนทั้งสองและบอกว่าให้นำเหรียญดวงไปกดพิมพ์และทำเป็นพระผงดวงมาให้ท่าน โดยท่านได้กำหนดวันเวลาที่จะนำพระผงดวงมาให้ท่าน

    อีกหลายวันต่อมาป้าอิ้งพร้อมทั้งลุงแกละก็นำพระผงดวงมาให้หลวงปู่ ท่านหยิบพระผงดวงดูอย่างพอใจและบอกว่าดีมาก หลวงปู่บอกว่า แกทั้งสองคนคอยอนุโมทนากับข้าด้วยนะ ท่านก็เริ่มทำการปลุกเสก ป้าอิ้งบอกว่า เคยเห็นหลวงปู่ปลุกเสกพระมาก็มากจนนับครั้งไม่ถ้วน แต่ไม่เคยเห็นหลวงปู่ปลุกเสกนานขนาดนี้เลย แกก็จัดว่าเป็นผู้ที่นั่งสมาธิได้นานคนหนึ่งแต่ยังต้องขยับตัวหลายครั้ง พอหลวงปู่ท่านลืมตาขึ้นท่านก็ยิ้มอย่างอารมณ์ดี ลุงแกละเห็นท่านอารมณ์ดีจึงถามท่านว่า ทำไมวันนี้หลวงปู่เสกนานจริงครับ หลวงปู่ท่านตอบว่า วันนี้เป็นวันดี วันเสาร์ห้า ขึ้นห้าค่ำเดือนห้า ข้าเสกเต็มที่ ข้าอัญเชิญบุญบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งแสนโกฏิจักรวาลมารวมเป็น พลังเหนือพลัง และอัญเชิญดวงขององค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งแสนโกฏิจักรวาลมารวมเป็นดวงเดียวกัน เป็นดวงเหนือดวง พระผงดวงนี้รวมทั้งเหรียญดวงนี้จะมีพุทธานุภาพมาก แม้ผุ้ใดนำไปบูชาถึงเขาผู้นั้นจะดวงตก แต่พุทธานุภาพโดยไม่มีประมาณของดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง ก็จะคุ้มครองให้รอดปลอดภัยจากสิ่งอัปมงคล ผี ปีศาจ คุณไสยมนต์ดำ ภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นให้หนักเป็นเบา ทุเลาเป็นหาย เหรียญและพระผงนี้เป็นเหรียญทำน้ำมนต์ของข้า แม้ผู้ใดถูกผี ปีศาจเข้าสิง ให้นำพระมาทำน้ำมนต์ดื่มกิน ก็จะหายจากคุณไสย ภูติผี ปีศาจ และสิ่งอัปมงคลทั้งปวง แม้แต่คนที่ดวงดีนำไปบูชาก็จะเกิดโชคดี เป็นมงคล มีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่แก่คนทั้งหลาย รอดปลอดภัยจากภัยพิบัติทั้งหมดทั้งมวล

    หลวงปู่ท่านบอกต่ออีก ผงที่ข้าให้แกกับยายอิ้งไปทำเป็นพระผงดวงนั้นคือ ผงมหาจักรพรรดิ วิธีทำผงมหาจักรพรรดินั้นต้องเขียนยันต์มหาจักรพรรดิ เขียนไปเสกไป พอเสร็จเป็นผงก็นำมาเสกอีกครั้ง ทำเป็นพระแล้วก็เสกอีกครั้ง ผงมหาจักรพรรดินั้นเวลาเสกต้องรวมพลังบุญบารมีทั้งหมดตั้งแต่อดีตจนถึงอนาคต อธิษฐานจิตด้วยญาณบารมีชั้นสูง พระที่สร้างด้วยผงมหาจักรพรรดิของข้าจะมีพุทธานุภาพโดยไม่มีประมาณ ท่านพูดจบก็หยิบพระผงดวงให้ลุงแกละและป้าอิ้งคนละหนึ่งองค์ แล้วท่านพูดว่า ตาแกละก็ไม่มีลูกและยายอิ้งเมื่อแกสองคนแก่ หลังจากข้าตายไปแล้ว จะมีผู้ที่มีบุญมาคอยเลี้ยงดูแกสองคนไปจนตาย ป้าอิ้งเล่าให้ฟังว่า เมื่อแกได้ยินดังนั้นแกและลุงแกละก็ก้มลงกราบหลวงปู่ เพราะรู้ว่าวาจาของหลวงปู่ศักดิ์สิทธิ์ ป้าอิ้งบอกอีกว่า แกบอกกับหลวงปู่ว่าเมื่อตอนที่หลวงปู่ส่งพระดวงให้นี้ เกิดแสงสว่างไปทั่วแกเลยตั้งจิตตามไปดู และอยากรู้ว่าแสงสว่างนั้นไปถึงไหน แต่ก็ไม่สามารถตามไปดูได้เพราะแสงสว่างนั้นไปไกลโดยประมาณไม่ได้ว่าไปสุดที่ใด หลวงปู่ยิ้มแล้วตอบว่า นั้นแหละคือ พลังเหนือพลัง

    ป้าอิ้งบอกว่า หลวงปู่ท่านได้อธิบายถึงคำว่า “มหาจักรพรรดิ” ให้ฟังว่า เจ้าแผ่นดินทุกแผ่นดินถึงจะเป็นใหญ่กว่าคนทั้งปวง แต่ก็จะเป็นได้เพียงจักรพรรดิ แต่ “มหาจักรพรรดิ”จะเป็นใหญ่เหนือจักรพรรดิทั้งหมด ผงมหาจักรพรรดิถือได้ว่าเป็นผงที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด เพราะฉะนั้นท่านจึงใช้ผงมหาจักรพรรดิมาสร้างเป็นพระ เพราะรักและเป็นห่วงลูกศิษย์และคนทั่วไปที่ศรัทธาในองค์ท่าน หลวงปู่บอกว่า ข้ากลัวสู้เขาไม่ได้ พระผงที่ข้าสร้างจึงต้องใช้ผงมหาจักรพรรดิ ข้าเสกและอธิษฐานจิตให้พระที่ข้าสร้างนั้นไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน

    ป้าอิ้งยังบอกต่ออีกว่า หลวงปู่บอกว่า เหรียญและพระผงดวงนี้อีกหน่อยจะมีค่ามาก คนที่มีบุญวาสนาเท่านั้นถึงจะได้ครอบครอง หลวงปู่ท่านบอกให้ป้าอิ้งจำไว้ว่า

    วิธีใช้เหรียญดวงและพระผงดวง
    - เหรียญดวง ให้ตั้ง นะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า “ พุทธัง สะระณัง คัจฉามิ ธัมมัง สะระณัง คัจฉามิ สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ ”
    - พระผงดวง ตั้งนะโม ๓ จบ ภาวนาบทมหาจักรพรรดิ “ นะโมพุทธายะ พระพุทธะไตรรัตนญาณ มณีนพรัตน์ สีสะหัสสะสุธรรมา พุทโธ ธัมโม สังโฆ ยะธาพุทโมนะ พุทธะบูชา ธัมมะบูชา สังฆะบูชา อัคคีทานัง วะรังคันธัง สิวลีจะมหาเถรัง อะหังวันทามิ ทูระโต อะหังวันทามิ ธาตุโย อะหังวันทามิ สัพพะโส พุทธะ ธัมมะ สังฆะ ปูเชมิ ”

    ถ้าจะให้ได้ผลเต็มที่ต้องภาวนาไตรสรณคมณ์และบทมหาจักรพรรดิตามกำลังวันทุกวัน เหรียญและพระผงดวงนี้จึงจะเกิดพุทธานุภาพโดยไม่มีประมาณ ที่เรียก “ ดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง ”

    เหรียญและพระผงดวงนี้เป็นพระที่หลวงปู่ท่านรักมาก ท่านเก็บไว้ในห้องของท่านและปลุกเสกเป็นเวลานานตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๒๕ ถึงปี พ.ศ. ๒๕๓๓ รวมทั้งหมด ๘ พรรษา

    ในบรรดาลูกศิษย์หลวงปู่ ใครๆ ก็รู้ว่ายายอิ้งเป็นหนึ่งในจำนวนศิษย์ที่มีสมาธิละเอียดและแก่กล้าคนหนึ่งเหมือนกัน ลูกศิษย์ที่ปฏิบัติถึงขั้นแล้วล้วนรู้ดีว่า ป้าอิ้งจิตของแกดี สามารถกำหนดไปดูได้ทั้งนรกและสวรรค์ เคยมีคนไม่น้อยที่ต้องเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป บ้างก็เป็นพ่อ แม่ พี่ น้อง ตลอดไปถึงลูกหลาน ญาติที่ยังมีชีวิตบางคนก็เป็นห่วงว่าญาติของตนที่ตายไปจะไปดีหรือไปร้ายเพียงใด คนที่รู้จักหลวงปู่ดู่ แห่งวัดสะแก จะรู้ว่าท่านเป็นพระกัมมัฏฐาน คนที่เป็นห่วงญาติที่ตายไปแล้วมักจะเดินทางไปขอความเมตตาจากหลวงปู่อยู่เสมอ ถ้ามีใครเรียนถามท่านว่าญาติของตนที่ตายไปแล้วตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง หลวงปู่ท่านก็จะหันไปทางป้าอิ้งและบอกว่า ว่ายังไงยายอิ้ง ป้าอิ้งก็จะกำหนดจิตดูให้ เป็นที่รู้กันดีว่าลูกศิษย์ของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ที่เก่งแบบป้าอิ้งและที่เก่งกว่าป้าอิ้งยังมีอีกมากมายจนนับไม่ถ้วน

    หลังจากที่หลวงปู่มรณภาพไปแล้ว วาจาศักดิ์สิทธิ์ของท่านก็เป็นจริงดังที่ท่านได้กล่าวเอาไว้ว่า จะมีผู้มีบุญซึ่งเคยร่วมบุญกับหลวงปู่มาได้รับเลี้ยงดูแลลุงแกละและป้าอิ้งจนแกทั้งสองตายไป ระยะเวลาเลี้ยงดูคนทั้งสอง คือ ป้าอิ้ง ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๓๓ จนถึง พ.ศ. ๒๕๔๐ ส่วนลุงแกละ ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๓๓ จนถึง พ.ศ. ๒๕๔๗

    ศิษย์ของหลวงปู่ทุกคนจะรู้ว่าวาจาศักดิ์สิทธิ์ของท่านเป็นจริงทุกครั้งที่กล่าว ผู้เขียนได้เห็นประโยชน์แก่คนทั้งหลายที่ศรัทธาในองค์หลวงปู่ จึงนำคำบอกเล่าที่หลวงปู่บอกไว้กับป้าอิ้งให้คนทั้งหลายที่นับถือท่านได้รู้ว่า เหรียญดวงและพระผงดวงนี้มีพุทธคุณเช่นไร ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีคนรู้ถึงพุทธคุณของเหรียญและพระผงดวงนี้ พระรุ่นนี้จึงยังมีราคาไม่แพง เลยเป็นโอกาสดีที่คนทั่วไปที่นับถือศรัทธาท่านสามารถมีไว้ครอบครองได้ แต่ถ้าบทความนี้เผยแพร่ออกไปอีกหน่อยคงเป็นอย่างหลวงปู่ว่า เหรียญดวงและพระผงดวงนี้จะหายากยิ่งและมีราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นที่ยากของคนทั่วไป คนที่นับถือหลวงปู่ส่วนมากรู้ดีว่าเหรียญดวงและพระผงดวงนี้ดี แต่ไม่รู้ว่าดีอย่างไร ต่อไปนี้ก็คงจะรู้ นั้นก็หมายความว่าจะต้องหายากแน่นอน

    อ้างอิง “เหรียญยันต์ดวง หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง” โดย กฤษ บางพรม นิตยสารนะโภคทรัพย์

    พร้อมบูชา 3200 ครับ เจ้าของเดิมบอกว่าองค์นี้หลวงปู่เจิมแต้มให้ด้วยแป้งเจิมตอนรับมาจากท่าน คราบแป้งเจิมหลวงปู่ยังมีอยู่ให้เห็นครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. ขุนพิฆาต

    ขุนพิฆาต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +1,704
    ท่านพ่อลี วัดป่าคลองกุ้ง ใบโพธิ์องค์นี้ขอจองครับ
     
  10. por_13

    por_13 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +17
    ขอจองปิดตารุ่นแรกหลวงปู่หมุนครับ
     
  11. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    หรียญกายสิทธิ์ หลวงปู่ทวด-หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า

    เหรียญนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการทดแทนเหรียญเปิดโลกของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ซึ่งในปี 2538 นั้นผู้คนก็เริ่มเสาะหากันมากแล้ว อาจารย์ศุภรัตน์ แสงจันทร์ จึงมีดำริที่จะสร้างเหรียญขึ้นมาสักรุ่น ก็มาจบลงที่เหรียญนี้ โดยให้มีสัญลักษณ์เป็นรูปของหลวงปู่ทั้งสององค์ตามความเชื่อของสานุศิษย์ว่า ท่านมีความเกี่ยวพันกันอย่างลึกซึ้ง
    เหรียญกายสิทธิ์ หลวงปู่ทวด-หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า ปลุกเสกพร้อมจารหน้าหลัง ใช้แทนเหรียญเปิดโลกได้เลย
    โดยเมื่อจะทำการสร้างก็ได้นำชนวนเก่าที่ได้เข้าพิธีเปิดโลกมาหลอมก่อนนำไป รีดเป็นแผ่นแล้วปั๊มเป็นเหรียญ ไม่ว่าจะเนื้อทองคำ เงิน ทองแดง ก็ล้วนมีชนวนด้วยกันทั้งหมดทั้งสิ้น

    พิธีพุทธาภิเษกในวัน “เสาร์ห้า” มหาอำนาจ ณ อุโบสถวัดพุทไธศวรรค์ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ตรงกับวันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2538 มีพระเถรานุเถระมาร่วมนั่งปรกดังต่อไปนี้

    1. หลวงพ่อหวล ภูริทัตโต
    วัดพุทไธศวรรค์ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา (เป็นพระอุปัชฌาย์ของอาจารย์ศุภรัตน์)

    2. หลวงปู่ทิม อัตตสันโต
    วัดพระขาว ต.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

    3. หลวงพ่อเมี้ยน พุทธสิริ
    วัดโพธิ์ ต.กบเจา อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

    4. หลวงพ่อสวัสดิ์ จิตตะทศ
    วัดศาลาปูนวรวิหาร ต.ท่าวาสุกรี จ.พระนครศรีอยุธยา

    5. หลวงพ่อเฉลิม ปิยทัสสี
    วัดพระญาติการาม ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

    6. หลวงพ่อเอียด
    วัดไผ่ล้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

    7. พระอาจารย์แม้น อาจารสัมปันโน
    วัดหน้าต่างนอก ต.หน้าไม้ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา

    8. ครูบาโอภาส
    วัดจองคำ อ.งาว จ.ลำปาง

    9. หลวงตาม้า วิริยธโร
    สำนักสงฆ์พุทธพรหมปัญโญ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

    ซึ่งพิธีกรรมทั้งหมดได้ถูกจัดขึ้นอย่างถูกต้องครบถ้วนตามแบบที่โบราณาจารย์ ได้วางไว้ พระเถรานุเถระที่มาในพิธีก็ล้วนแล้วแต่พระสุปฏิบัติที่รู้จักหลวงปู่ดู่เป็นอย่างดีเสียด้วย หลายรูปก็ยังเคยไปฝากฝังองค์เป็นศิษย์

    เมื่อประกอบพิธีพุทธาภิเษกแล้วเสร็จ อาจารย์ศุภรัตน์ยังได้นำเหรียญทั้งหมดขึ้นไปขอความเมตตาจาก หลวงปู่เกษม เขมโก แห่ง สุสานไตรลักษณ์ อ.เมือง จ.ลำปาง อธิษฐานจิตให้เป็นกรณีพิเศษ เนื่องด้วยหลวงปู่ดู่กล่าวรับรองกับอาจารย์ศุภรัตน์ถึงความบริสุทธิ์จิตของหลวงปู่เกษมว่าถึงความวิมุตติหลุดพ้นมานานแล้ว หลายครั้งหลายหน อีกทั้งยังแนะนำให้ไปกราบและทำข้อวัตรกับหลวงปู่เกษมอยู่บ่อย ๆ

    อาจารย์ศุภรัตน์จึงได้นำเหรียญมาขอบารมีท่าน และหลวงปู่เกษมท่านก็เมตตา “มนต์” ให้เป็นเวลานานถึง 10 นาที เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2538 เวลา 08.37 น.

    - เนื้อเงินผสมชนวนเปิดโลกประมาณ 80% เลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่จะเป็นตะกรุดจักรพรรดิเนื้อเงินที่อ.ศุภรัตน์ได้จารแล้วให้หลวง ปู่ดู่ได้อธิษฐานจิตเอาไว้ก่อนหน้านั้น รวมทั้งอาจารย์ได้ไปซื้อเม็ดเงินบริสุทธิ์มาเข้าร่วมในพิธีเปิดโลกด้วย

    – เนื้อทองแดงผสมชนวนเปิดโลกประมาณ 50%

    – เนื้อตะกั่วนี่พิเศษ แทบจะใช้ชนวนเปิดโลกล้วนๆ เพราะในพิธีนั้นอาจารย์ศุภรัตน์ได้นำตะกั่วลูกปืนมาเข้าร่วมพิธีโดยอธิษฐาน ให้เป็นแก้วจักรพรรดิด้วย

    พร้อมบูชา 2000 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 529004-1.jpg
      529004-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146.2 KB
      เปิดดู:
      198
    • 529004-2.JPG
      529004-2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      141.3 KB
      เปิดดู:
      141
  12. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นเปิดโลก หลวงปู่ดู่ วัดสะแ

    เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นเปิดโลก หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เนื้อทองแดง ปี 32
    สวยแชมป์!! ถ้าเข้าประกวดได้รางวัลแน่นอน ราคาไปไกลมากแล้วครับ อีกหน่อยทะลุแสนครับ
    คัดลอกจาก : หนังสือกายสิทธิ์ เป็นส่วนใหญ่
    คณะของคุณวรวิทย์ ด่านชัยวิจิตร มีศรัทธาสร้างรูปของหลวงปู่ แต่ท่านให้สร้างเป็นรูปของหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืดแทนในวันพิธีเสกวัตถุมงคล หลวงปู่ทวด ฝนตกลงมาอย่างหนัก ผู้เขียนรู้สึกประหลาดใจ เพราะเมื่อไปถึงวัด ผู้คนวันนั้นมีมากเกินกว่าที่คิดไว้ ของที่นำมาปลุกเสก ทั้งจากผู้สร้างและผู้นำมาเข้าร่วมพิธี สูงจนท่วมตัวหลวงปู่ ทุกคนที่มาในพิธีอาจจะคิดไม่ถึงก็ได้ว่า นี่เป็นวาระสุดท้ายที่หลวงปู่จะโปรดพวกลูกศิษย์ของท่าน ซึ่งหลวงปู่ได้เป็นผู้กำหนดวันพิธีไว้ล่วงหน้าคือ วันอังคารที่ ๒๙ สิงหาคม ๒๕๓๒
    วัตถุมงคลที่สร้างขึ้นในครั้งนี้ประกอบด้วย
    ๑.เหรียญทองคำ ๒๔๐ เหรียญ
    ๒.เหรียญเงิน ๑,๐๓๖ เหรียญ
    ๓.เหรียญทองแดง ๑๐,๕๐๐ เหรียญ
    ๔.พระผง ๕,๐๐๐ องค์
    (ในจำนวนนี้มีพระผงที่ฝังพระธาตุเอาไว้ด้วย จำนวน ๓๖๐ องค์)
    ๕.ตะกั่วผสมพลวง ๑,๐๐๐ เหรียญ
    ๖.โปสเตอร์รูปหลวงปู่ดู่ ๑๐,๐๐๐ แผ่น
    ๗.ลูกแก้วสารพัดนึก ๕,๐๐๐ ลูก

    นอกจากนี้ยังมี
    ล็อกเกต รูปไข่และรูปสีเหลี่ยม รูปคู่หลวงปู่ทวดและหลวงปู่ดู่ หลวงปู่ทวดเดี่ยว หลวงปู่ดู่เดี่ยว มีรูปอมยิ้มและธรรมดา ด้านหลังบรรจุผงมหาจักรพรรดิ์และเกศาของหลวงปู่ดู่ ที่สร้างโดยร้านทองแม่ทองใบเพื่อแจกลูกค้าของร้านประมาณ1000 อัน เหรียญหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง ปี 2532 มีเนื้อ ทองคำ เงิน ตะกั่ว และทองแดง จำนวนไม่ระบุ ปลุกเศกที่วัดพนัญเชิงก่อนที่จะนำมามาปลุกเศกพิธีเปิดโลกอีกที สำหรับเหรียญทองคำ เงิน และทองแดง ได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกพร้อมกับเหรียญหลวงพ่อหวล ภูริทัตโต วัดพุทไธศวรรย์ ในวาระอายุครบ ๕ รอบ เมื่อวันที่ ๑๙ สิงหาคม ๒๕๓๒....ในพิธีพุทธาภิเษกนี้ นอกจากหลวงพ่อหวล เจ้าอาวาส ซึ่งเป็นศิษย์ของหลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราชแล้ว ยังได้กราบอาราธนาพระผู้ทรงวิทยาคุณองค์อื่นๆ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้แก่ หลวงพ่อทิม วัดพระขาว หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา และอาจารย์แม้น วัดหน้าต่างนอก นอกจากนี้ก็ยังมีศิษย์ของหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ พระอาจารย์สุทิน วัดสะแก ศิษย์ของหลวงปู่ดู่ และหลวงพ่อมหาวีระ วัดท่าซุง ฯลฯ
    วัตถุมงคลต่างๆ ที่สร้างขึ้นในครั้งนี้ คณะของคุณวรวิทย์ได้แจกจ่ายให้กับศิษย์ที่ปฏิบัติธรรมโดยไม่ต้องเสียเงินใดๆ ทั้งสิ้น ยกเว้นเหรียญชนิดเงินและทอง ซึ่งคิดเท่ากับต้นทุนตามที่มีผู้สั่งจอง ปัจจุบันวัตถุมงคลดังกล่าว ยังมีเหลืออยู่บ้างในจำนวนไม่มากนัก ซึ่งต้องแล้วแต่กาลเวลา เพราะต้องดูโอกาสที่ควรจะเปิด ท่านที่อยากได้ก็จงอธิษฐาน ปฏิบัติธรรมถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา นึกถึงหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ ถ้าวาสนาของท่านดี คงมีโอกาสได้รับวัตถุมงคลรุ่นนี้ ที่เรียกกันว่า "รุ่นเปิดสามโลก" หรือที่เซียนพระเรียกว่า "รุ่นดัง" นั่นเอง มีเพื่อนของลูกศิษย์ผู้เขียนเคยนำหนังสือ พระผู้จุดประทีปในดวงใจ ซึ่งพิมพ์ครั้งพระราชทานเพลิงศพของพ่อผู้เขียน ไปถวายเพื่อนของเขาซึ่งบวชเป็นพระภิกษุ เมื่อเขาเห็นหนังสือ เขาได้บอกว่า "เพิ่งจะรู้ว่าหลวงพ่อดู่ที่หลวงพ่อเกษมกล่าวถึงคือองค์นี้เอง" จึงได้เกิดการซักถามกันขึ้น พระจึงเล่าให้ฟังว่า เคยไปนมัสการหลวงพ่อเกษม กับโยมมารดาของท่าน ตั้งแต่ยังไม่ได้บวช มารดาได้พาไปนมัสการหลวงพ่อเกษม เพื่อจะขอบารมีให้ลูกชายบวช หลวงพ่อเกษมท่านนั่งหลับตานิ่งอยู่ ได้เอ่ยถามมารดาของท่านว่า "รู้จักหลวงพ่อดู่ วัดสะแกไหม" ซึ่งมารดาเรียนตอบท่านว่า ไม่เคยรู้จัก หลวงพ่อเกษมท่านจึงพูดต่ออีกว่า "เคยได้ยิน เหรียญเปิดโลกไหม" เธอก็ตอบอีกว่า "ไม่เคยได้ยิน" หลวงพ่อเกษมจึงพูดขึ้นอีกครั้งหนึ่งว่า "ให้ไปหามาบูชา เหรียญนี้ดี กันนิวเคลียร์ได้" พระองค์นี้ก็ได้แต่สงสัยว่า หลวงพ่อดู่อยู่ที่ไหน และจะหาเหรียญได้ที่ใด เป็นเวลาเกือบปี จึงเกิดความกระจ่างจากหนังสือที่ได้รับ
    บูชา 39,000 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    เหรียญเหนือดวง หลวงปู่ดู่ เนื้อตะกั่ว หลวงตาม้าสร้าง มีจารเน้น

    เหรียญเหนือดวง หลวงปู่ดู่ เนื้อตะกั่ว หลวงตาม้าสร้าง มีจารเน้นๆ องค์นี้มีพระธาตุเสด็จมาแล้วครับ พร้อมบูชา 800 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 517978-1.jpg
      517978-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      141.2 KB
      เปิดดู:
      426
    • 517978-2.jpg
      517978-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      143.9 KB
      เปิดดู:
      487
  14. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    รับทราบครับ

    ก็สวยสมบูรณ์ครับทุกรายการ
     
  15. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    รับทราบการจอง พระปกโพธิ์ และปิดตารุ่นแรกหลวงปู่หมุนครับ
     
  16. naiburit

    naiburit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    740
    ค่าพลัง:
    +578
    เหรียญเหนือดวง หลวงปู่ดู่ เนื้อตะกั่ว หลวงตาม้าสร้าง มีจารเน้น<!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->เหรียญเหนือดวง หลวงปู่ดู่ เนื้อตะกั่ว หลวงตาม้าสร้าง มีจารเน้นๆ องค์นี้มีพระธาตุเสด็จมาแล้วครับ พร้อมบูชา 800 ครับ<!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>

    ขออนุญาตจองครับ
     
  17. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    เหรียญและพระผงยันต์ดวง “ ดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง ”

    เหรียญและพระผงยันต์ดวง “ ดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง ”

    ตอนบายวันหนึ่ง ประมาณเดือนมกราคม พ.ศ. ๒๕๒๕ ซึ่งยังอยู่ในฤดูหนาวเพราบางคนยังใส่เสื้อกันหนาวอยู่เลย ตอนเรานั่งรวมกันอยู่สิบกว่าคน บางคนก็อยู่ในห้องของหลวงปู่กำลังนั่งสมาธิ มีชายสูงอายุท่าทางภูมิฐานคนหนึ่งมาหาหลวงปู่ พอจะเดินผ่านเราไปชายผู้นั้นก้มหลังเล็กน้อยด้วยความสุภาพ พอถึงหลวงปู่เขาก็กราบหลวงปู่สามครั้ง หลวงปู่มองดูเขาด้วยความเมตตาและท่านก็พูดขึ้นว่า แกมาจากไหนล่ะ กระผมมาจากบางกอกครับ หลวงปู่ยิ้มรับและส่งถ้วยน้ำชาให้กับชายผู้นั้น เขาท่าทางเกรงใจหลวงปู่ทำท่าเหมือนจะไม่กล้ารับ หลวงปู่จึงพูดขึ้นว่ามีน้ำมนต์ พอได้ยินว่าน้ำมนต์เขารับน้ำมนต์จากหลวงปู่และกินจนหมดถ้วย กินเสร็จเขาก็ไหว้ท่านเป็นการขอบคุณ หลวงปู่ครับกระผมเคยได้ยินคนเขาพูดกันว่าหลวงปู่ดู่ วัดสะแก เก่งเป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน วันนี้โอกาสดีกระผมว่างจึงมากราบขอพรจากหลวงปู่ครับ หลวงปู่ท่านยิ้มด้วยแววตาอันเมตตา ท่านบอกว่า แกอย่าไปเชื่อเขามากนัก เขาก็พูดกับหลวงปู่ว่า ท่านต้องมีดี คนทั่วไปเขาถึงได้กล่าวขานกันไปทั่ว พวกเราเห็นหลวงปู่มีแขกมาจากบางกอก เราทั้งหมดจึงออกมาคุยกันข้างนอกซึ่งไม่ไกลจากหลวงปู่มากนัก ชายผู้นั้นถามข้อธรรมะจากหลวงปู่หลายข้อนานเป็นชั่วโมง ถ้าธรรมะข้อไหนเขาไม่เข้าใจ ท่านก็จะอธิบายจนเขาเข้าใจ ชายคนนั้นคุยกับหลวงปู่อยู่เป็นชั่วโมง สักพักเขาก็เดินมาที่พวกเรานั่งกันอยู่และกล่าวทักทายพวกเราด้วยวาจาอันสุภาพ เราคุยกับชายผู้นั้นอยู่นานพอสมควร มีศิษย์หลวงปู่คนหนึ่งพูดขึ้นว่า ขอโทษครับพี่อยู่บางกอกทำงานอะไรครับ ชายผู้นั้นยิ้มและตอบว่า กระผมเป็นโหรอยู่ในวังครับ เราจึงปรึกษากันว่านานๆ จะมีโหรมากราบหลวงปู่ที โหรผู้นั้นอยู่ในวังความสามารถต้องไม่ธรรมดาแน่ เราลองนำดวงของหลวงปู่ให้เขาตรวจดูเห็นจะดี และเราก็นำดวงของหลวงปู่ให้ชายผุ้นั้นตรวจดู แต่เขามองดูดวงของหลวงปู่อยู่นานแล้วพูดว่า กระผมเรียนมาจากครูบาอาจารย์ก็มาก แต่ไม่เคยเห็นดวงแบบนี้เลย กระผมมิกล้าทำนายหรอกครับ หลังจากท่านโหรลาหลวงปู่แล้วเขาก็มาลาพวกเราว่า กระผมขอลาก่อนนะครับ ศิษย์ทั้งหมดจึงปรึกษากันว่าแม้แต่โหรยังไม่กล้าทำนายดวงของหลวงปู่เลย พวกเราสมควรสร้างพระยันต์ดวงของหลวงปู่เห็นจะดีเป็นแน่ ปรึกษากันอยู่สักพักก็ตกลงกันว่าควรจะสร้างเหรียญ ด้านหน้าเป็นรูปองค์หลวงปู่ ด้านหลังเป็นดวงของท่าน ดังนั้นพวกเราทั้งหมดจึงไปกราบขออนุญาตหลวงปู่ โดยบอกท่านพวกผมอยากจะสร้างพระเหรียญดวงหลวงปู่ เอาไว้ให้คนที่นับถือศรัทธาองค์หลวงปู่ไว้บูชาเพื่อเป็นศิริมงคล ท่านยิ้มด้วยแววตาอันเมตตาแล้วบอกว่า ข้าขออนุโมทนาบุญกับพวกแกด้วยที่มีจิตเป็นกุศลเป็นบุญ และท่านได้มอบแผ่นจารยันต์ที่ท่านได้จารไว้ด้วยตัวของท่านเองและชนวนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ อีกมากมายเพื่อให้พวกเรานำไปสร้างเหรียญดวง
    ในเรื่องของเงินทุนสร้างเหรียญ เราได้ช่วยกันร่วมสร้าง บางคนก็บริจาค ๕๐๐ บาท บางคนก็ ๑,๐๐๐-๒,๐๐๐ บาท แล้วแต่กำลังของแต่ละคน มีศิษย์คนหนึ่งบอกว่า ที่เหลือทั้งหมดผมจะเป็นคนออกเอง ถ้าจำไม่ผิดศิษย์ผู้นั้นจะเป็นเจ้าของโรงงานอะไรสักอย่างที่อยู่เลยทางบางนาไปไม่ไกลนัก ตั้งแต่วันนั้นผ่านไปได้ประมาณสองเดือนเห็นจะได้ ศิษย์คณะนั้นก็ได้นำเหรียญดวงที่สร้างเสร็จมาให้ท่านเมตตาปลุกเสก วันนั้นท่านอารมณ์ดีเป็นพิเศษ พอเห็นเหรียญท่านก็บอกว่าสวย เหรียญนี้ท่านชอบมากและท่านก็ปลุกเสก แต่วันนั้นท่านปลุกเสกนานเป็นพิเศษ พอปลุกเสกเสร็จท่านก็คืนเหรียญทั้งหมดให้กับศิษย์คณะนั้น แต่ลูกศิษย์กราบเรียนท่านว่า พวกกระผมขอเหรียญที่เป็นเนื้อพิเศษคืนอย่างเดียวครับ ส่วนเหรียญเนื้อทองแดงทั้งหมดขอถวายหลวงปู่ ท่านจึงอนุโมทนากับลูกศิษย์คณะนั้น วันนั้นหลวงปู่แจกเหรียญดวงให้กับศิษย์ทุกคนที่อยู่ในที่นั้น พอลูกศิษย์ลาท่านกลับไปกันหมด ท่านก็เรียกลุงแกละกับป้าอิ้งให้เข้ามาใกล้ๆ ท่านแล้วพูดว่า ข้าจะมีงานบุญให้กับแกสองคน ท่านเข้าไปในห้องของท่านสักพักใหญ่ พอท่านออกมาหลวงปู่ก็มอบผงให้กับคนทั้งสองและบอกว่าให้นำเหรียญดวงไปกดพิมพ์และทำเป็นพระผงดวงมาให้ท่าน โดยท่านได้กำหนดวันเวลาที่จะนำพระผงดวงมาให้ท่าน

    อีกหลายวันต่อมาป้าอิ้งพร้อมทั้งลุงแกละก็นำพระผงดวงมาให้หลวงปู่ ท่านหยิบพระผงดวงดูอย่างพอใจและบอกว่าดีมาก หลวงปู่บอกว่า แกทั้งสองคนคอยอนุโมทนากับข้าด้วยนะ ท่านก็เริ่มทำการปลุกเสก ป้าอิ้งบอกว่า เคยเห็นหลวงปู่ปลุกเสกพระมาก็มากจนนับครั้งไม่ถ้วน แต่ไม่เคยเห็นหลวงปู่ปลุกเสกนานขนาดนี้เลย แกก็จัดว่าเป็นผู้ที่นั่งสมาธิได้นานคนหนึ่งแต่ยังต้องขยับตัวหลายครั้ง พอหลวงปู่ท่านลืมตาขึ้นท่านก็ยิ้มอย่างอารมณ์ดี ลุงแกละเห็นท่านอารมณ์ดีจึงถามท่านว่า ทำไมวันนี้หลวงปู่เสกนานจริงครับ หลวงปู่ท่านตอบว่า วันนี้เป็นวันดี วันเสาร์ห้า ขึ้นห้าค่ำเดือนห้า ข้าเสกเต็มที่ ข้าอัญเชิญบุญบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งแสนโกฏิจักรวาลมารวมเป็น พลังเหนือพลัง และอัญเชิญดวงขององค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งแสนโกฏิจักรวาลมารวมเป็นดวงเดียวกัน เป็นดวงเหนือดวง พระผงดวงนี้รวมทั้งเหรียญดวงนี้จะมีพุทธานุภาพมาก แม้ผุ้ใดนำไปบูชาถึงเขาผู้นั้นจะดวงตก แต่พุทธานุภาพโดยไม่มีประมาณของดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง ก็จะคุ้มครองให้รอดปลอดภัยจากสิ่งอัปมงคล ผี ปีศาจ คุณไสยมนต์ดำ ภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นให้หนักเป็นเบา ทุเลาเป็นหาย เหรียญและพระผงนี้เป็นเหรียญทำน้ำมนต์ของข้า แม้ผู้ใดถูกผี ปีศาจเข้าสิง ให้นำพระมาทำน้ำมนต์ดื่มกิน ก็จะหายจากคุณไสย ภูติผี ปีศาจ และสิ่งอัปมงคลทั้งปวง แม้แต่คนที่ดวงดีนำไปบูชาก็จะเกิดโชคดี เป็นมงคล มีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่แก่คนทั้งหลาย รอดปลอดภัยจากภัยพิบัติทั้งหมดทั้งมวล

    หลวงปู่ท่านบอกต่ออีก ผงที่ข้าให้แกกับยายอิ้งไปทำเป็นพระผงดวงนั้นคือ ผงมหาจักรพรรดิ วิธีทำผงมหาจักรพรรดินั้นต้องเขียนยันต์มหาจักรพรรดิ เขียนไปเสกไป พอเสร็จเป็นผงก็นำมาเสกอีกครั้ง ทำเป็นพระแล้วก็เสกอีกครั้ง ผงมหาจักรพรรดินั้นเวลาเสกต้องรวมพลังบุญบารมีทั้งหมดตั้งแต่อดีตจนถึงอนาคต อธิษฐานจิตด้วยญาณบารมีชั้นสูง พระที่สร้างด้วยผงมหาจักรพรรดิของข้าจะมีพุทธานุภาพโดยไม่มีประมาณ ท่านพูดจบก็หยิบพระผงดวงให้ลุงแกละและป้าอิ้งคนละหนึ่งองค์ แล้วท่านพูดว่า ตาแกละก็ไม่มีลูกและยายอิ้งเมื่อแกสองคนแก่ หลังจากข้าตายไปแล้ว จะมีผู้ที่มีบุญมาคอยเลี้ยงดูแกสองคนไปจนตาย ป้าอิ้งเล่าให้ฟังว่า เมื่อแกได้ยินดังนั้นแกและลุงแกละก็ก้มลงกราบหลวงปู่ เพราะรู้ว่าวาจาของหลวงปู่ศักดิ์สิทธิ์ ป้าอิ้งบอกอีกว่า แกบอกกับหลวงปู่ว่าเมื่อตอนที่หลวงปู่ส่งพระดวงให้นี้ เกิดแสงสว่างไปทั่วแกเลยตั้งจิตตามไปดู และอยากรู้ว่าแสงสว่างนั้นไปถึงไหน แต่ก็ไม่สามารถตามไปดูได้เพราะแสงสว่างนั้นไปไกลโดยประมาณไม่ได้ว่าไปสุดที่ใด หลวงปู่ยิ้มแล้วตอบว่า นั้นแหละคือ พลังเหนือพลัง

    ป้าอิ้งบอกว่า หลวงปู่ท่านได้อธิบายถึงคำว่า “มหาจักรพรรดิ” ให้ฟังว่า เจ้าแผ่นดินทุกแผ่นดินถึงจะเป็นใหญ่กว่าคนทั้งปวง แต่ก็จะเป็นได้เพียงจักรพรรดิ แต่ “มหาจักรพรรดิ”จะเป็นใหญ่เหนือจักรพรรดิทั้งหมด ผงมหาจักรพรรดิถือได้ว่าเป็นผงที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด เพราะฉะนั้นท่านจึงใช้ผงมหาจักรพรรดิมาสร้างเป็นพระ เพราะรักและเป็นห่วงลูกศิษย์และคนทั่วไปที่ศรัทธาในองค์ท่าน หลวงปู่บอกว่า ข้ากลัวสู้เขาไม่ได้ พระผงที่ข้าสร้างจึงต้องใช้ผงมหาจักรพรรดิ ข้าเสกและอธิษฐานจิตให้พระที่ข้าสร้างนั้นไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน

    ป้าอิ้งยังบอกต่ออีกว่า หลวงปู่บอกว่า เหรียญและพระผงดวงนี้อีกหน่อยจะมีค่ามาก คนที่มีบุญวาสนาเท่านั้นถึงจะได้ครอบครอง หลวงปู่ท่านบอกให้ป้าอิ้งจำไว้ว่า

    วิธีใช้เหรียญดวงและพระผงดวง
    - เหรียญดวง ให้ตั้ง นะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า “ พุทธัง สะระณัง คัจฉามิ ธัมมัง สะระณัง คัจฉามิ สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ ”
    - พระผงดวง ตั้งนะโม ๓ จบ ภาวนาบทมหาจักรพรรดิ “ นะโมพุทธายะ พระพุทธะไตรรัตนญาณ มณีนพรัตน์ สีสะหัสสะสุธรรมา พุทโธ ธัมโม สังโฆ ยะธาพุทโมนะ พุทธะบูชา ธัมมะบูชา สังฆะบูชา อัคคีทานัง วะรังคันธัง สิวลีจะมหาเถรัง อะหังวันทามิ ทูระโต อะหังวันทามิ ธาตุโย อะหังวันทามิ สัพพะโส พุทธะ ธัมมะ สังฆะ ปูเชมิ ”

    ถ้าจะให้ได้ผลเต็มที่ต้องภาวนาไตรสรณคมณ์และบทมหาจักรพรรดิตามกำลังวันทุกวัน เหรียญและพระผงดวงนี้จึงจะเกิดพุทธานุภาพโดยไม่มีประมาณ ที่เรียก “ ดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง ”

    เหรียญและพระผงดวงนี้เป็นพระที่หลวงปู่ท่านรักมาก ท่านเก็บไว้ในห้องของท่านและปลุกเสกเป็นเวลานานตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๒๕ ถึงปี พ.ศ. ๒๕๓๓ รวมทั้งหมด ๘ พรรษา

    ในบรรดาลูกศิษย์หลวงปู่ ใครๆ ก็รู้ว่ายายอิ้งเป็นหนึ่งในจำนวนศิษย์ที่มีสมาธิละเอียดและแก่กล้าคนหนึ่งเหมือนกัน ลูกศิษย์ที่ปฏิบัติถึงขั้นแล้วล้วนรู้ดีว่า ป้าอิ้งจิตของแกดี สามารถกำหนดไปดูได้ทั้งนรกและสวรรค์ เคยมีคนไม่น้อยที่ต้องเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป บ้างก็เป็นพ่อ แม่ พี่ น้อง ตลอดไปถึงลูกหลาน ญาติที่ยังมีชีวิตบางคนก็เป็นห่วงว่าญาติของตนที่ตายไปจะไปดีหรือไปร้ายเพียงใด คนที่รู้จักหลวงปู่ดู่ แห่งวัดสะแก จะรู้ว่าท่านเป็นพระกัมมัฏฐาน คนที่เป็นห่วงญาติที่ตายไปแล้วมักจะเดินทางไปขอความเมตตาจากหลวงปู่อยู่เสมอ ถ้ามีใครเรียนถามท่านว่าญาติของตนที่ตายไปแล้วตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง หลวงปู่ท่านก็จะหันไปทางป้าอิ้งและบอกว่า ว่ายังไงยายอิ้ง ป้าอิ้งก็จะกำหนดจิตดูให้ เป็นที่รู้กันดีว่าลูกศิษย์ของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ที่เก่งแบบป้าอิ้งและที่เก่งกว่าป้าอิ้งยังมีอีกมากมายจนนับไม่ถ้วน

    หลังจากที่หลวงปู่มรณภาพไปแล้ว วาจาศักดิ์สิทธิ์ของท่านก็เป็นจริงดังที่ท่านได้กล่าวเอาไว้ว่า จะมีผู้มีบุญซึ่งเคยร่วมบุญกับหลวงปู่มาได้รับเลี้ยงดูแลลุงแกละและป้าอิ้งจนแกทั้งสองตายไป ระยะเวลาเลี้ยงดูคนทั้งสอง คือ ป้าอิ้ง ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๓๓ จนถึง พ.ศ. ๒๕๔๐ ส่วนลุงแกละ ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๓๓ จนถึง พ.ศ. ๒๕๔๗

    ศิษย์ของหลวงปู่ทุกคนจะรู้ว่าวาจาศักดิ์สิทธิ์ของท่านเป็นจริงทุกครั้งที่กล่าว ผู้เขียนได้เห็นประโยชน์แก่คนทั้งหลายที่ศรัทธาในองค์หลวงปู่ จึงนำคำบอกเล่าที่หลวงปู่บอกไว้กับป้าอิ้งให้คนทั้งหลายที่นับถือท่านได้รู้ว่า เหรียญดวงและพระผงดวงนี้มีพุทธคุณเช่นไร ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีคนรู้ถึงพุทธคุณของเหรียญและพระผงดวงนี้ พระรุ่นนี้จึงยังมีราคาไม่แพง เลยเป็นโอกาสดีที่คนทั่วไปที่นับถือศรัทธาท่านสามารถมีไว้ครอบครองได้ แต่ถ้าบทความนี้เผยแพร่ออกไปอีกหน่อยคงเป็นอย่างหลวงปู่ว่า เหรียญดวงและพระผงดวงนี้จะหายากยิ่งและมีราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นที่ยากของคนทั่วไป คนที่นับถือหลวงปู่ส่วนมากรู้ดีว่าเหรียญดวงและพระผงดวงนี้ดี แต่ไม่รู้ว่าดีอย่างไร ต่อไปนี้ก็คงจะรู้ นั้นก็หมายความว่าจะต้องหายากแน่นอน

    อ้างอิง “เหรียญยันต์ดวง หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง” โดย กฤษ บางพรม นิตยสารนะโภคทรัพย์

    พร้อมบูชา 3450+กรอบเงินลงยา 800 ไม่เอากรอบได้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • R0032349.JPG
      R0032349.JPG
      ขนาดไฟล์:
      72.8 KB
      เปิดดู:
      191
    • R0032350.JPG
      R0032350.JPG
      ขนาดไฟล์:
      67.6 KB
      เปิดดู:
      106
    • R0032351.JPG
      R0032351.JPG
      ขนาดไฟล์:
      72.2 KB
      เปิดดู:
      186
    • R0032353.JPG
      R0032353.JPG
      ขนาดไฟล์:
      65.1 KB
      เปิดดู:
      150
    • R0032354.JPG
      R0032354.JPG
      ขนาดไฟล์:
      73.3 KB
      เปิดดู:
      135
  18. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    ลูกแก้วหรือลูกอมเนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่ดู่

    ลูกแก้วหรือลูกอมเนื้อผงพุทธคุณผสมปูนที่หลวงปู่ดู่สร้างวัตถุประสงค์นั้นท่านทำเพื่อใช้แทนลูกแก้วขององค์หลวงปู่ทวด ท่านทำขึ้นด้วยผงต่างๆ โดยมีปูนเป็นส่วนผสมสำคัญ มีหลายขนาดทั้งเล็กและใหญ่ หากมีขนาดใหญ่ มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ ๑ นิ้ว ขึ้นไป บรรดาลูกศิษย์จะเรียกว่าลูกแก้ว และหากมีขนาดเล็กก็จะเรียนกว่าลูกอมหรือลูกประคำแล้วแต่จะเรียกกัน บางท่านเรียกว่าลูกแก้วสารพัดนึกก็มี ลักษณะโดยทั่วไปจะเป็นเนื้อผงพุทธคุณผสมปูนแล้วปั้นเป็นลูกกลมๆ เจาะรูทะลุผ่าน สามารถร้อยด้ายหรือเชือก เพื่อแขวนหรือห้อยคอได้ มีสีดำ สีน้ำตาล ทาทองบรอนส์ และเป็นสีปูนขาวล้วนๆ ก็มีลูกอมเนื้อผงพุทธคุณผสมปูน และผสมเกศาหลวงปู่ดู่ ซึ่งคณะศิษย์ร่วมกันสร้าง มีขนาดต่างๆกัน ๑ “ . ๒“ หรือมีขนาดเล็กมากๆก็มี โดยจะมีการเจาะรู และทำสัญลักษณ์ ๑ บ้างหรือสัญลักษณ์ ช บ้าง เป็นเนื้อผงผสมปูนขาวสร้างประมาณปี พ.ศ. ๒๕๐๕ เป็นต้นมา
    แก้วมณีเม็ดนี้บูชาพร้อมตลับลูกอมเนื้อเงินแท้อย่างหนาครับ พร้อมบูชา 1350 ครับ ตรับเงินแท้นะครับ องค์นี้ไม่แยกครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. pisanukomkham

    pisanukomkham เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2010
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +393
    จองครับ เอากรอบด้วย สวยดี
    ถ้าโอนเงินแล้วจะแจ้งอีกทีครับ
     
  20. i_perk

    i_perk Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +86
    ขอจองนะครับ โอนแล้วเดี๋ยวแจ้งไปอีกที
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...