ใครมีประสบการณ์วัตถุมงคลหลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐีบ้างครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ura, 23 พฤศจิกายน 2010.

  1. ura

    ura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    4,438
    ค่าพลัง:
    +4,818
    น้อยคนนักที่จะได้รู้จักกับหลวงพ่อ เคยมีพี่สองท่านมาทักผมว่าน้อง พี่ตามหาวัดหลวงพ่อมาสองครั้งแล้วครั้งก่อนมาหลงมาวนจนต้องถอยกลับ รอบต่อมามีคนบอกทางจึงเจอแล้วผมก็ถามกลับพี่รู้จักหลวงพ่อมาจากใครครับ พี่เขาก็ตอบว่ารู้มาจากเพื่อน ว่าที่นี่มีพระดีอยากมากราบหลวงพ่อให้ท่นรดน้ำมนตร์ จากนั้นพี่เขาก็ให้ผมเเนะนำวัตถุมงคลให้ ก็เเนะแก้วสารพัดนึก ส่วนพี่อีกคนนึงบอกมีปัญหาเรื่องเงินก็ให้ลูกอมชมพูดูดทรัพย์ ไปใช้ บางคนต้องมาหลายครั้งกว่าจะเจอ ยังดีที่พวกพี่เขาไม่สิ้นความอดทน เพราะวัดเราอย่างที่รู้ อยู่ในซอยลึก ป้ายบอกทางก็ไม่ชัดเจน แถมโดนหมู่บ้านบังด้วย ต้องมีความอดทนถึงจะเข้ามาเจอ
     
  2. Dharmachak

    Dharmachak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    656
    ค่าพลัง:
    +1,549
    มหัศจรรย์พระสีวลีบูชาภาค3

    ครับ ... มาต่อกันเลยดีกว่าครับพี่น้องผู้รักและเคารพศรัทธาในองค์หลวงพ่อเณรทุกท่าน ... เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมขอเล่าต่อเลยละกัน ซึ่งหลังจากที่ภารกิจอันใหญ่หลวงและหนักอึ้งของผมได้สำเร็จลุล่วงไปทั้งหมดเเล้ว ผมก็ตัวเบา โล่ง โปร่งสบาย มีความสุข ถึงเวลาที่ผมจะต้องทำในสิ่งที่ครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกผู้ชายต้องทำสักที นั่นก็คือการออกบวช ผมก็ขออนุญาติคุณพ่อและคุณแม่ของผมออกบวชเพื่อทดแทนพระคุณท่านทั้งสองเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ผมไม่ได้บวชที่วัดทุ่งเศรษฐีหรอกนะครับ แต่ผมไปไกลถึงจังหวัดสิงห์บุรีเลยบวชที่วัดอัมพวันมาถึงตอนนี้หลายท่านอาจจะยังไม่รู้จักว่าวัดอะไร??, ที่ไหน??, ยังไง?? แต่ถ้าผมบอกต่อว่าพระอุปชาอาจารย์ของผมคือ "พระธรรมสิงหบุราจารย์หรือหลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม" หลายท่านคงร้องอ๋อ !! แน่นอนเพราะหลวงพ่อท่านมีลูกศิษย์ลูกหาอยู่ทั่วประเทศและคุณแม่ผมก็เคารพรักและศรัทธาหลวงพ่อจรัญมาก ผมจึงตัดสินใจบวชเรียนที่วัดนี้และก็เพิ่งสึกมาได้สักพักร่วม 3 เดือนแล้วรวมระยะเวลาบวชร่วม 6 เดือน
    โดยระหว่างที่ผมบวชอยู่นั้นผมก็ได้เริ่มรู้สึกสนใจในพระเครื่องมากขึ้น จากการสนใจก็กลายมาเป็นความชอบ จากความชอบก็กลายมาเป็นความคลั่ง จนในที่สุดความขลังของอาจารย์ก็กลายเป็นความคลั่งของลูกศิษย์ไปซะนี่ !!! จนพระอาจารย์ที่สอนกรรมฐานที่วัดยังแซวผมเลยว่า นั่น!!! เซียนพระมาแล้ว!!! 555 ผมก็เริ่มหาหนังสือตำราต่างๆมาอ่านแต่หลักๆแล้วก็ยังเป็นพระเครื่องอยู่ในสายของหลวงพ่อจรัญทั้งหมด บางท่านอาจจะสงสัยว่าหลวงพ่อท่านเป็นนักปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานไม่ใช่เหรอ ??? แล้วมาเกี่ยวอะไรกับพระเครื่อง !!! ตอนแรกผมก็คิดแบบนี้เหมือนกันแต่พระเครื่องของหลวงพ่อจรัญเยอะมาก เยอะจริงๆ (ต้องลองศึกษาดูเอาเองครับ) พอผมได้อ่าน,ได้ศึกษา,ได้ยิน,ได้ฟังเรื่องราวต่างๆจากคนโน้นคนนี้หลวงพี่องค์นั้น,องค์นี้ ... คราวนี้ละครับ หุหุ ผมก็เข้ารกเข้าพงเลย 555 กู่ไม่กลับแล้ว !!! แต่ก็ยังปฎิบัติกรรมฐานและทำกิจของสงฆ์อยู่อย่างสม่ำเสมอเพราะเรื่องราวและนิทานต่างๆที่ได้ยินได้ฟังมาสุดยอดอภินิหารทั้งนั้น !!! (ผมไม่ขอเล่ารายละเอียดมากนะครับเพราะนี่เป็นกระทู้ของหลวงพ่อเณร) แต่จะขอยกตัวอย่างนิดๆหน่อยๆเท่านั้นพอสนุกสนาน (ผิดถูกอย่างไรก็ขออภัยด้วยครับเพราะผมได้ยินได้ฟังมาแบบนี้)เช่น สมัยบวชใหม่ๆประมาณพรรษาที่ห้า-หก หลวงพ่อท่านเป็นจอมขมังเวชตัวยงเลย (ผมมั่นใจว่าหลวงพ่อเณรท่านก็คงทำได้แน่นอน) เคยเข้าไปในโบสถ์แล้วหยิบผ้าเช็ดไปหน้าผืนนึงเสกผ้าเช็ดหน้าเป็นกระต่ายน้อยวิ่งเล่นในโบสถ์มาแล้วมีคนเห็นกับตาเยอะมาก !!! ซึ่งไม่ต่างอะไรกับหลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่าเสกกระหล่ำปลีเป็นกระต่ายน้อยให้เสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรดูเล่นเลยครับ !!! เพียงแต่ต่างกรรมต่างวาระกันเท่านั้น หรืออีกสักตัวอย่างนึงหลวงพ่อเคยสั่งพระเลขาว่าห้ามใครเดินผ่านรอบๆบริเวณกุฏิท่านในยามวิกาลประมาณสองอาทิตย์แต่ก็มีพวกชอบสอดรู้สอดเห็นแอบไปย่องดูอีกจนได้ ... และก็เห็นหลวงพ่อนั่งพับเพียบพนมมืออยู่กับพื้นตลอดเวลาหันหน้าเข้าอาสนะในกุฏิท่านเหมือนกำลังคุยกลับใครอยู่พึมพำ พึมพำ ยิ้มคุยสนุกอยู่องค์เดียวแต่ไม่เห็นคู่สนทนา จนในที่สุดรุ่งเช้าคนนั้นก็อดสงสัยไม่ได้ตรงดิ่งเข้าไปถามพระเลขาแบบเงียบๆว่าเมื่อวานผมเห็นหลวงพ่อเหมือนท่านสนทนาธรรมอยู่กับใคร ??? พระเลขาท่านได้แต่ยิ้มและบอกว่าหลวงพ่อจรัญท่านสนทนาธรรมอยู่กับสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี !!! เพราะหลวงพ่อจรัญท่านเป็นลูกศิษย์ของสมเด็จโต !!! ต่างยุคต่างสมัยกันมาเป็นอาจารย์-ลูกศิษย์กันได้อย่างไร??? (ใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมศึกษาได้ครับ) แล้วคราวนี้หลายท่านคงอดสงสัยไม่ได้ว่าเรื่องราวต่างๆที่อ่านมาทั้งหมดมาเกี่ยวอะไรกับพระสีวลีของหลวงพ่อเณร ??? ตามอ่านต่อละกันนะครับถ้ายังไม่เบื่อซะก่อน อิ อิ ...
    ผมก็ค่อยๆศึกษาไปเรื่อยๆแล้วก็มาเจอพระเครื่องอยู่รุ่นนึงที่ผมอยากได้มากกกก (หลังจากที่ได้รุ่นอื่นๆมาเยอะแล้ว ฮ่า ฮ่า) จำได้ว่าอยากได้จนตัวสั่นเลย !!! 555 คือพระผงขุนแผนขาวใหญ่ ปี 2496 (แต่หลวงพ่อจรัญท่านเรียกว่าพระซุ้มเรือนแก้ว) สมัยท่านยังบวชอยู่ที่วัดพรหมบุรี ซึ่งรุ่นนี้ถือว่าท๊อปสุดในบรรดาชุดพระเครื่องของวัดพรหมบุรีแล้ว มวลสารสุดยอดมากมีทั้งผงของสมเด็จโต, ผงหลวงพ่อเดิม,ผงหลวงพ่อเงินวัดบางคลานและผสมผงวิเศษอีกสารพัด ด้านเกจิอาจารย์ที่มาปลุกเสกก็สุดยอดไม่แพ้กันนิมนต์มาทั้งหลวงพ่อจาดวัดบางกะเพา, หลวงพ่อจงวัดหน้าต่างนอก, หลวงพ่อซวงวัดชีปะขาว, หลวงพ่อบุญมีวัดเขาสมอคอน และอีกสารพัดเกจิอาจารย์มากันเพียบ
    ทีนี้เรื่องก็มีอยู่ว่า ... ผมก็เช่าหามาจนได้หนึ่งองค์และก็เป็นธรรมดาของพระบวชใหม่อย่างผมที่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องพระเครื่องสักเท่าไหร่ ... ผมก็ต้องเอาพระไปแห่ดูเพื่อรับประกันความชัวร์ว่าเป็นของแท้แน่นอนจากหลวงพี่องค์นั้นองค์นี้ที่บวชมานานและมีประสบกราณ์พระเครื่องของหลวงพ่อจรัญแต่ละท่านก็ร่ายนิทานอัดข้อมูลประสบกราณ์ต่างๆเกี่ยวกับพระรุ่นนี้ให้ผมฟังยาวววววเหยียดดดดดด !!! แต่มีอยู่เรื่องนึงที่ผมสะดุดกึกเลย !!! ก็คือ สมัยหลวงพ่อท่านยังหนุ่มและแข็งแรงเมื่อมีกิจนิมนต์ข้างนอกที่ไหนหลวงพ่อท่านจะเลือกเอาพระเครื่องอยู่องค์นึงใส่ย่ามออกกิจนิมนต์ไปด้วยทุกครั้งไม่เคยขาด ... นั่นก็คือพระขุนแผนขาวใหญ่รุ่นนี้นี่เอง !!! ผมก็งงมากว่าพระเครื่องของหลวงพ่อจรัญท่านแต่ละรุ่นสุดยอดทั้งนั้นทำไมถึงต้องเลือกรุ่นนี้พกใส่ย่ามติดตัวอยู่ตลอดเวลา ??? แต่ก็ไม่มีใครรู้และสามารถตอบคำถามของผมนี้ ได้จนผมเลิกสงสัยไปเลยเพราะขี้เกียจมานั่งหาคำตอบแล้ว ... จนมีหลวงพี่ท่านนึงถามผมว่าแล้วมีคาถาบูชาพระเครื่องขุนแผนขาวอวบ ... เอ้ย!! ... ขาวใหญ่นี้รึยังล่ะ??? ผมก็ถามกลับไปว่าแล้วหลวงพี่รู้ได้ไงอ่ะคนที่ผมเช่าบูชามาเค้ายังไม่รู้เลย ??? หลวงพี่ท่านนั้นก็บอกว่า ...
    สมัยก่อนหลวงพ่อจรัญท่านมีกิจนิมนต์อยู่ที่นึงแล้วมีโยมเจ้าภาพห้อยพระขุนแผนของหลวงพ่อออกมานอกเสื้อ พอหลวงพ่อท่านเห็นท่านก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่และก็ถามโยมคนนั้นว่า ... มีคาถาบูชาพระหรือยังล่ะ??? โยมท่านนั้นก็บอกว่ายังไม่มีขอรับ ท่านก็เลยเมตตาให้และบอกให้จดและเก็บไว้ดี ดี เลยนะ นี่คือคาถาสุดยอดเมตตามหานิยมเลยซึ่งคาถานั้นมีดังนี้
    มะอะอุ สิวังพรหมมา จิตมนุษย์ทั้งหญิงทั้งชายทั้งหลายทั่วทั้งแผ่นดิน มานิมามา อาคัจฉาหิ มีจิตมารักกูชอบกูทุกผู้ทุกคน อุอะมะ เกลื่อนกล่นกันมา อะมะอุ บูชากูอยู่มิขาด สัพพะบูชา มหาลาภัง ภะวันตุเม
    เท่านั้นละครับพี่น้อง !!! ผมงี้ขนลุกซู่เลย กำหนดกรรมฐานแทบไม่ทันเพราะเป็นคาถาเดียวกับพระสีวลีบูชาที่ผมท่องอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอที่หลวงพ่อเณรท่านแนบให้มากับองค์พระเปี๊ยปเลย !!! อาจจะมีสลับกันบ้างนิดหน่อยแต่โดยรวมกว่า 98% เหมือนกันหมดทุกอย่าง ผมเลยอึ้ง ทึ่ง อย่างมากเพราะสุดยอดพระเกจิในยุคนี้อย่างหลวงพ่อจรัญยังมีคาถาเหมือนกันเปี๊ยปเลยกับหลวงพ่อเณรที่รู้สึกว่าจะไม่ได้เกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด (ผู้รู้ช่วยไขความกระจ่างด้วยครับ) ผมเลยยิ่งศรัทธา เคารพ เทิดทูนในหลวงพ่อเณรยิ่งขึ้นไปอีกหลายเท่าตัวเลย เพราะหลวงพ่อเณรท่านถ้าจะว่าไปแล้วตอนนี้ท่านก็ยังเป็นพระเถระที่ยังคงหนุ่มแน่นอยู่ หน้าเด็กมาก อายุเพิ่งจะ50เท่านั้นเองครับ อนาคตของท่านยังอีกยาวไกลมากและพวกเราก็พลอยโชคดีไปด้วยที่จะได้พึ่งใบบุญของท่านไปอีกนานๆและยังมีโอกาสทำบุญกับท่านช่วยกันพัฒนาวัดให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป ... ก็คงเพียงเท่านี้ละกันนะครับ นี่ผมก็พิมพ์มายาวเหยียดแล้ว เหนื่อยมากเลย ส่วนใครที่มีประกราณ์ดีๆ เจ๋งๆ จั๋งๆ ก็ช่วยๆกันแบ่งปันกันนะครับ ... ราตรีสาหวัดครับ พี่น้อง ... :)
     
  3. ura

    ura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    4,438
    ค่าพลัง:
    +4,818
    แปลว่าได้ประสบการณ์แต๊ปมาอีกแล้วดิ ของพี่ก็ได้ทั้งพญากาเผือก เคลือสาวหลง และนี่ไม่น่าเชื่อว่าจะทำได้ขอใช้เป็นรหัสเทพเหลี่ยมครับ แต่ตอนนี้ค่อนข้างเน้นทำมาหากิน พ่อเณรท่านบอกไว้ครับ ที่เก็นด้านนี้ไว้เอาไว้สะสม และใช้ออกศึกวันแต๊ปเดือดเป็นครั้งเป็นคราว555:cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 สิงหาคม 2011
  4. C220

    C220 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    279
    ค่าพลัง:
    +55
    พี่ไม่ต้องมีรหัส ผมก็รุ้ครับ คิคิ เรามันพวกทำความสะอาดตู้ เก็บทุกอย่างในวัด ยังไงบอกเทคนิคด้านเงินทองให้น้องๆ อีกนะครับ ขอบพระคุณครับ
     
  5. ura

    ura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    4,438
    ค่าพลัง:
    +4,818
    มาเล่นกันเรื่องเงินทองกันต่อนะครับ ตอนนี้ ถ้าใครอยากได้ ของไปบูชาเพิ่มเงินทอง ค้าขายเน้นโภคทรัพย์ ผมเเนะพระปิดตาลอยองค์ใหญ่ทั้งเนื้อทาทองกับเนื้อลงรักดำเอาไปให้พ่อเณรเจิมอีกยอกเลย องค์นี้พี่ex ประสบการณ์ตรงครับ อย่างสองเเนะนางกวักมีทั้งขนาดไซร์เล็กราคาสองใบเเดง ขนาดใหญ่หน่อยจำราคาไม่ได้เปิดเฟสวัดดูเอานะครับ นางกวักตอนนี้นับองค์เหลืออยู่ราวๆๆสิบกว่าองค์ และเป็นจิตเทพรับบูชาไม่ยาก อย่างสามพ่อขิกขนาดm79ครับ เคยได้ฟังประสบการณ์น้องคนนึงบอกวันไหนขายไม่ดีเอาพ่อขิกm79มากระทุ้งหน้าแผงทีสองทีลูกค้าทยอยมาซื้อของเรื่อยๆๆจนหมดซึ่งน้องเขาขายก๋วยเตี๋ยวนะครับ นอกนั้นจะเป็นของชิ้นน้อยพกติดตัวครับ ทั้งตะกรุดโภคทรัพย์ ปลักขิกน้อยเเละตะกรุด ปลาตะเพียนเเช่น้ำมนตร์สามไตรมาศองค์นี้ดีมากใครชอบเก็บเงินใช้องค์นี้เงินเพิ่มเร็วครับ เทพเหลี่ยมแก้วหนุนดวง ชุดพระปิดตาบันดาลทรัพย์ ตะกรุดหนังกลองเพลนี่ก็สุดยอดประสบการณ์ พญากาเผือกเด่นด้านค้าขาย ชูชกทั้งสองเนื้อ แก้วสารพัดนึก และที่ใครมองข้ามพระเศรษฐีนวโกฎิ องค์นี้ดีมากครับเรื่องเปลี่ยนฐานะ เลื่อนจากลูกจ้างเป็นเถ้าแก่ ถ้ามีไว้ก็เหมือนมีพระเจ้าสัวของหลวงปู่บุญในมือนะครับ ที่สำคัญต้องเป็นคนดีไม่เล่นการพนัน ทำมาหากินสุจริตตั้งใจมั่น แล้วผลจะออกมาเร็วนะครับ อย่างที่พี่ลูกกรอกเคยพูดกับผมไว้ นอกจากของดีที่มีเราต้องหมั่นทำบุญเหมือนคอยเติมเสบียงไว้ให้พร้อมให้เหตุปัจจัยเกื้อนหนุนผลจะออกมาเร็วทันตา ของๆๆพ่อต้องใจเย็นปฏิบัติธรรม ขอไม่เกินกรรมไม่ฝืนกรรมเห็นผลเร็วครับ วันนี้ขอโชว์พระสิวลีเนื้อผงหลังหลวงพ่อเณรครับ ช่วงนี้เศรษฐกิจตกต่ำอยู่ในกระเเสปั่นกระเเสป่วนอย่างหนักพี่น้องเราอยู่กันอย่างพอเพียงเเละมีสตินะครับ มาวัดบ่อยๆๆดีมากๆๆครับ ได้บุญทางใจทางกายโดยตรง เจอผมก็เข้ามาทักทายกันได้เลยนะครับผู้ชายตัวเล็กใส่เเว่น ตัวขาวๆๆหนุ่มๆๆนะ ใช่เลยผมเอง ขอให้มีความสุข รวยๆๆทุกคนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. Lukkrok

    Lukkrok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    912
    ค่าพลัง:
    +1,123
    ขอแสดงความยินดีกันทุกท่านที่ได้บูชาเมฆสิทธิ์ฤาษีกัน ซึ่งมีน้อยมากเพียงแค่ 43 อัน เมฆสิทธิ์ฤาษีนี้สร้างโดยหลวงปู่พรหมา เขมจาโร (ศิษย์สำเร็จลุน) และหลวงพ่อเณร ที่หลวงพ่อแบ่งออกมาให้ใช้กันนั้นเป็นอันเล็กแล้ว นอกเหนือจากนี้จะยาวมากกว่า 10 ซม ทั้งนั้น มีไว้เป็นส่วนหนึ่งของการฝังอาถรรพณ์ตามที่ต่างๆ เพื่อที่เมื่อผ่านไปยังรุ่นหลังๆในอนาคตแม้ว่าหลวงพ่อจะไม่อยู่แล้ว ใครมีทุกข์อะไรเมื่อเข้ามาวัดเพียงแค่ก้าวข้ามประตูวัดก็คลายทุกข์

    ใครมีก็รักษาเอาไว้ให้ดี ของอาถรรพณ์ที่ดีสร้างโดยครูบาอาจารย์สายฤาษีที่เก่ง หาไม่ได้อีกแล้ว

    ครูบาอาจารย์ สรรพวิชา ตำรา ฯลฯ ของสายฤาษี ทั่วทุกทิศจะมารวมอยู่ที่วัดทุ่งเศรษฐีทั้งหมด แล้ววันนึงจะเข้าใจสิ่งที่พี่บอกเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม คนส่วนใหญ่ยังเข้าใจผิดเกี่ยวกับฤาษี ฌาณฤาษี รวมถึงประวัติพระฤาษีก็เขียนกันมั่วลอกๆตามกันมา สิ่งเหล่านี้จะหาความจริงได้ต้องเข้ากรรมฐานคุยกับหลวงปู่ฤาษีทีละพระองค์เท่านั้น ไม่ใช่ลอกตำรากันมา ความจริงเหล่านี้จะปรากฏออกมาเมื่อถึงเวลา
     
  7. pis_41

    pis_41 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    995
    ค่าพลัง:
    +1,700
    ยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง ต้องใช้วัตถุมงคลทางโภคทรัพย์
    สอบถามพี่ Lukkrok ว่าต่อเงินต่อทองของหลวงพ่อเณร
    สร้า้งมาจากตำราไหน, สร้างมานานหรือยังครับ, แล้วต่อรุ่นนี้เป็นรุ่นที่เท่าไหร่แล้ว
    [​IMG]

    [​IMG]
     
  8. Lukkrok

    Lukkrok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    912
    ค่าพลัง:
    +1,123
    รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ 2 ออกเสาร์ 5พ.ศ. 2553 และมีผ้ายันต์ ต่อเงิน-ต่อทอง สีม่วง
    ส่วนรุ่นแรกเป็นตัวต่อโลหะ 2 ตัว ตัวสีเงิน กับ สีทอง ออก เสาร์ 5 พ.ศ. 2543 พร้อมกับผ้ายันต์ต่อเงิน-ต่อทอง ผืนสีเขียว
     
  9. oOKongkehaOo

    oOKongkehaOo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    443
    ค่าพลัง:
    +576
    พี่ลูกกรอกครับ รูปเหมือนปู่ขาวเนื้อว่านสีดำ ที่ผมลงอะครับ ไม่ทราบว่าเป็นรุ่นไหนหรอครับ ?
     
  10. Lukkrok

    Lukkrok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    912
    ค่าพลัง:
    +1,123
    เสาร์ 5 พ.ศ. 2543 รุ่น "เงินมาห้าพันล้าน"
     
  11. Wajula

    Wajula เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2010
    โพสต์:
    657
    ค่าพลัง:
    +383
    วันนี้ได้มีโอกาสเข้าไปที่วัดมาแล้วครับ ได้เจอหลวงพ่อท่านแว๊ปๆด้วยเหมือนว่าท่าน กำลังยุ่งๆ เลยไม่ได้ มีโอกาสเข้าไปกราบท่านเลยครับ แต่ก็ ได้บูชา ตะกรุดพญากาเผือก กับเหรียญปราบเซียนมาเรียบร้อยแล้ว
     
  12. ura

    ura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    4,438
    ค่าพลัง:
    +4,818
    เป็นจริงตามนั้นทุกอย่างครับ ผมเองก็นับถือพระสายฤาษีมาตลอกไม่รู้เป็นไร แต่ทุกอย่างมีที่มาที่ไปครับ ผมเชื่อว่าผมมีสัญญาเดิมกับสายนี้ถึงได้มาเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อและวัดทุ่ง
    วันนี้มีพี่ที่ทำงานห้างพาราไดซ์เข้าไปหาหลวงพ่อครับและได้ให้พ่อเสกปลัดขิกให้ พี่ๆๆได้เล่าว่าเห็นพ่อเสกจนปลัดขิกเต้นได้ และในชุดที่พกไปให้พ่อเสกยังมีเบี้ยเเก้ ตัวเบี้ยยังขยับได้เหมือนมีชีวิตครับ ตั้งเเต่เกิดมายังไม่เคยมีใครเคยเห็นของจริงพึ่งมาเห็นกันเต็มๆๆก็วันนี้ครับ จากนั้นพวกพี่ๆๆเขาไปเหมาเช่าพระกันใหญ่เลยครับ เขาเชื่อเต็มร้อยครับว่าพุทธคุณมีจริง วัดเราเลยได้ศิษย์เพิ่ม ส่วนพี่ผมคนนึงที่เคยปรามาศวัดทุ่งครับว่าทำตะกรุดปั้มจนโดนพี่ลูกกรอกจัดหนัก ตอนนี้ พอรู้เรื่องก็วางเเผนเช่าวัตถุมงคลหลายอย่าง ซึ่งครั้งก่อนเขาเช่าเศียรครู
    ไป ผมเองเคยได้ยินเรื่องหลวงพ่อท่านเสกปลัดขิกจนวิ่งทวนน้ำมาแล้ว แต่ใครจะรู้บ้างว่าหลวงพ่อเรานะ ทำอะไรได้มากยิ่งกว่านี้อีก :cool:
     
  13. Wajula

    Wajula เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2010
    โพสต์:
    657
    ค่าพลัง:
    +383
    ผมกำลังมองหาพระดีดีซักรูปที่กราบได้อย่างสนิทใจ และอยากฝากตัวเป็นศิษย์ ครับแต่ไม่รู้ว่าจะมีวาสนาได้เป็นศิษย์หลวงพ่อด้วยมั้ย
     
  14. EXXXXXXXXXX

    EXXXXXXXXXX เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    442
    ค่าพลัง:
    +375


    :cool::cool: หมดซะแหละ ว้า ดีใจด้วยนะครับสำหรับ คนที่ได้ไปครอบครอง ของดีๆแบบนี้หาเก็บไว้ดีที่สุดครับ
     
  15. EXXXXXXXXXX

    EXXXXXXXXXX เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    442
    ค่าพลัง:
    +375


    หลวงพ่อเณร ท่านเก่งหลายด้านครับ มีทีเด็ดยิ่งกว่านี้อีกต้องคอยสังเกตดีๆครับ
    ผมเห็นสิ่งที่เหลือเชื่อจน อึ่ง ทึ่ง มาแล้ว กราบแทบเท้าหลวงพ่อเลยครับ
    เสือโห่ ขยับได้ :cool:
     
  16. pinrat

    pinrat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    780
    ค่าพลัง:
    +1,235

    เพราะอะไรถึงจะเป็นไม่ได้ละครับcatt24

    ถ้าเป็นไปได้ มาวันธรรมดาน่ะครับ คนไม่เยอะมาก จะได้มีเวลานั่งสนทนากับหลวงพ่อ ท่านให้ข้อคิดในการดำเนินชีวิต ที่ดีมาก ถึงท่านจะมีวิชาอาคมมากมายแต่เวลาท่านสอนลูกศิษย์ ท่านก็ไม่เคยให้ยึดติดหรืองมงาย ท่านสอนตามหลักความเป็นจริง ให้มองเห็นและแก้ไขตามหลักธรรมคำสอน เจอกันก็ทักทายได้ครับ สังเกตุได้ครับที่เอวผมจะมียันต์ ต.บ. สีทอง กับ สาริการ้อยรัก ^^ หรือเจอพี่น้องท่านไหนก็ ทักทายได้ครับ น่ารักอธัยาศัยดีทุกคน

    ปล. พี่น้องท่านใดไปวัดช่วงนี้ซื้อขนมปังมาให้อาหารปลาก็ดีน่ะครับ มีปลาและเต่าเยอะแยะมากมาย จะได้อิ่มบุญกันถ้วนหน้า
    สาธุๆๆ
     
  17. วีรวัช

    วีรวัช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    2,622
    ค่าพลัง:
    +5,029
    ปลา อยู่ตรงไหนครับ .
     
  18. C220

    C220 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    279
    ค่าพลัง:
    +55
    ขอทดแทนบุญคุณหลวงพ่อ เผยแพร่บารมี หลวงพ่อเณร ของเราครับ : เรื่องมีอยู่ว่า พี่สาวแท้ๆของผม กับพี่เขยที่ อเมริกา ครับ สองสามปีแรก ก็การเงินดี ครับ แต่ตอนนี้ พี่สาวขายตั๋วเครื่องบิน พี่เขยเป็นวิศวะ คอม ในหน่วยราชการ ลับ ของ รัฐบาล อเมริกา เงินเดือนสูงอยู่ แต่ไล่คนออกทุกเดือน พี่เขยผมเพิ่งเข้าทำงาน ใหม่ เพราะ เพิงโดนให้ออก จากที่เดิม ที่เป็นบริษัท ตาม ภาวะเศรษฐกิจโลก ออกมาหุ้นทำร้านอาหารญี่ปุ่น ก้อ โดนโกง การเงินก็ไม่คล่อง ไม่ได้กลับเมืองไทยมา สี่ปี แล้ว และพี่สาวผมก็ป่วยเป็นโรคพุ่มพวง อีกต่างหาก ต้องเอาเงินไปรักษาตัวไม่มีเงินส่งมาและไม่สามารถกลับเมืองไทยได้ จนผมได้ ส่งของหลวงพ่อให้ไปบูชา ตั้งแต่ยันต์พลิกดวง ยันต์ขาวแดง แก้วหนุน ตะกรุดโภคทรัพย์ มหาสาริกา สีผึ้ง ช้างผสมโขลง ต่อเงินต่อทอง และ อื่นๆ จำไม่ค่อยได้ครับ เยอะ ครับ
    พี่ผมบูชา ไม่ถึงสามเดือน สรุปเลยละกัน ...1 พี่สาวผมโทรมาบอกผมว่าตั้งแต่ ใช้ตะกรุดช้างผสมโขลง แกว่งน้ำ ให้เจ้านาย ทุกวันนี้ เจ้านายส่งจดหมาย มาชม ว่า Good job Great jobอาทิตย์ละ สองฉบับ แถม ถูกสลอตตั้งแต่ อาทิตย์ที่สอง เพราะพกเข้าคาสิโน(ไม่ดีๆ) ได้ไป สามหมื่น
    ...2 พี่เขยได้บรรจุงานในหน่วยราชการ อเมริกา ถาวร พี่เขยผมพกแก้วหนุนดวงไม่เคยขาด อ่านไทยไม่ได้ แต่ ท่องคาถาได้ละกัน ตั้งใจสุดๆ พี่สาวสอน ...พี่เขยผมเป้นคนไทยสัญชาติ USA
    ... 3 พี่สาวโทรมาถามว่า ของหลวงพ่อเณร หมดรึยัง จะมาเหมา ... พี่กลับเมืองไทยได้แล้วนะ ประมาณเดือน พย นี้ เงินลงตัว พี่เขยได้ บรรจุ เลยลางานได้ แล้ว ทั้งๆที่ตอนแรก โอกาศ ริบหรี่สุดๆ เพราะ เศรษฐกิจอเมริกากำลังแย่ แต่พี่สาวกับพี่เขยผม ทำได้

    พี่ผมกลับมา คราวนี้ ผมเตรียมแจ๋วๆ ก็มี พระปิดตาองค์บุชา เมฆสิทธิ์ อย่างละ อันให้ เพราะผมก็ตุนไว้ก่อนแล้ว (บ้านผมบูชาพระปิดตาไม่ถึง 3 วันไว้หัวนอนพ่อ ไม่รุ้พ่อกับแม่เอาเงินมาจากไหนเยอะแยะ แจกผม สอง วัน มา 3000 พันแล้ว ทั้งๆที่ตอนนี้ บ้านผมการเงินฝืดเคืองอยุ่ ไม่รู้ไปขายอะไรได้ มาเช่าของ ที่วัด อีกเพียบ ไป เกือบ 3000 แถม ช๊อปปิ้งอีกเพียบ ผมก้อเพิ่งให้แม่แขวนแก้วหนุน 3 วัน พร้อมกับบูชาพระปิดตา เลย)
    ตอนที่ผมบูชาองค์ปิดตา พี่ลูกกรอก บอกว่า เอาไปบูชาซะ จะได้มีเงินมาบูชา ของในวัด อย่างอื่น ไม่ถึง สามวัน ผมกลับมา เช่าของให้พี่สาวล่วงหน้า ในวัดได้เลยครับพ่อแม่พามาเช่า เพียบ ถามพี่ลูกกรอกได้ ที่เด็ดๆ ล๊อตเกต หลวงพ่อ ยันต์ขาวแดง ยันต์ปู่ขาว เกราะเพชรใหญ่ จิ้งจก แต่ที่ผมชอบสุด กลายเป็น ของถูกที่ ถ้าหมดวัด ไม่ถูกแน่ๆ คือ ชมภูดูดทรัพย์ครับ ผมว่าไม่ใช่แค่ดูดทรัพย์ครับ เพราะ ทีเด็ดคือ เกศา หลวงพ่อของเรา ซึ่ง กว่าจะได้ มาไม่ใช่ง่ายๆ ใครจะกล้าขอ ของสูงขนาดนี้ ผม เอาไป ห้า ลูกแล้วครับ ทั้งพก ทั้งไว้ในที่เก็บเงิน ชุปน้ำมันว่านเสก โป๊ะด้วยสีผึ้ง ใครไม่มีอย่ามองข้ามครับ ผม เคยมองข้ามมาก่อน เพียงเพราะเห็นว่าถูก หามาบูชานะครับ............ ยังไม่จบนะครับ เรื่องแต๊บ มีต่อ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2011
  19. C220

    C220 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    279
    ค่าพลัง:
    +55
    อีกเรื่อง เมื่อวันศุกร์ ผมก้อพกเซตเดิม เขาคำ กาเผือก ตบ และ เมฆสิทธฺ์ .. สีผึ้ง .ในข้อมือ มี สาริการ้อยรัก. คงไม่ต้องบอกว่าผมพกไปที่แบบไหน ก้อ ชิวๆไปครับ เห็น สาวๆ ทรงสะบึ้ม คนนึง เดินผ่านเราไปมา คนมองทั้งผับ ที่สาวเจ้าเดินผ่าน ผมก็มองเฉยๆ เพราะเทอเดินผ่านโต๊ะผมไปมา แต่เราก็เห็นแล้วละ ว่า มากับเพื่อนสาวสองคน แต่ไอ้โต๊ะ ข้างๆซิครับ ทุกทิศ มารุมหล่อนจีบหมด คือ ผมฟอร์มเดินไปกี่ที ก็มีแต่ผุ้ชายไม่ซ้ำหน้าเดินมาคุยกับหล่อน ครับ ผมก้อ ไม่ได้ เข้าไป จน ร้านเลิก ก็ยังคงมีผุ้ชายคุยกับหล่อน อีก สองคน ได้ยินแว่วๆ ว่า ชวนเธอกลับจะไปส่ง และ อีกคน มาขอเบอร์จะชวนไปเที่ยวต่อ แล้ว หนุ่ม สองคนนั้น ก็ยังยืนโต๊ะสาวเจ้าโดยหวังจะไปส่ง เพราะเห็นมันจีบหล่อนทั้งคืน เพราะโต๊ะติดกัน ผมก็เดินไปข้างหลังเทอ แล้ว แค่ถามว่า ชื่อไร เราชื่อ.. เราชอบเทอ ขอเบอร์หน่อย แต่ยังไม่ทันให้ ผมก้อบอกว่า ไปส่งเทอกับเพื่อนได้มั้ย เทอก็ไปกับผมเลย ครับ โดย หนุ่มสองคนนั้น เอามือรั้งหล่อนไว้ แต่ หล่อนสะบัดหนีครับ เดินมารถผมเฉย ทิ้งเพื่อนสาวไว้ที่โต๊ะ อีกต่างหาก ต้องวนรถมารับหน้าร้าน แถมมี ไอ้หนุ่มหนึ่งในสองคนนั้น มารอดักหวังส่งต่อ แต่แห้วครับ สงสัยไม่ใช่ศิษย์ วัดทุ่ง แน่เลย
    ปล. หนุ่มสองคนนั้น หล่อ สูง กว่าผมอีกนะครับ
    สรุปเรื่อง คือ คุย ไม่ถึง 3นาที รู้จักก้อไม่รู้จัก แต่กลับกับเราเฉย แต่มาบ้านผมนะครับ โดยเทอให้ผมไปส่งเพื่อนเทอก่อน แหะๆ
    .... เทอก้อพูดเหมือน สาวสองคน เคสก่อนหน้าอีกแล้วครับว่า แปลกจัง คนจีบเราเยอะในร้าน แต่คุยกับผมแป๊ปดียว ชอบเฉยเลย ........
    ถ้า ไม่ใช่เมฆสิทธิ์ ติดหนึบ สีผึ้งปากเข็ด ตบ แล้วมันคืออะไรครับ ดูดเป็นแม่เหล็กเลย
    สองเคสแรก ที่เคยเล่า ผมยังเคลียร์ไม่จบเลย ครับ แถม รถไฟ เกือบชนกันอีกต่างหาก แต่ พญาเขาคำ คงช่วยไว้ รอดหวุดหวิด ครับ ดันมาเจอร้านเดียวกัน
    ยังไม่ได้ลองจิ้งจกครับ เด๋วลองแล้วจะมาเล่าครับ:cool:

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2011
  20. pinrat

    pinrat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    780
    ค่าพลัง:
    +1,235
    อยู่ตรงสำนักอาจารย์เล็กครับ ตรงบริเวณที่มีการถมดิน
     

แชร์หน้านี้

Loading...