แนะนำพระดี (ภาค 2) กับวัตถุมงคลที่ตั้งใจสร้างเพื่อใช้บูชาอย่างแท้จริง

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 20 พฤษภาคม 2011.

  1. temujin009

    temujin009 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +74
    รายการต่อไปที่เฝ้ารอก็ มีดหมอเทวฤทธิ์ มีดในตำนานเทพศาสตราวุธ นี่แหละครับ ขอบคุณพี่หนุ่มอีกไม่รู้กี่ครั้งที่เหน็ดเหนื่อยเพื่อพวกเรา
    ขอให้สี่งดีดีที่พี่ทำไปแล้วและกำลังทำเพื่อผู้อื่น สะท้อนสิ่งดีดีสู่ตัวพี่และครอบครัวขอให้มีแต่ความสุขความเจริญ มากมีในบารมีธรรมด้วยครับ
    รวมทั้งทุกท่านที่ร่วมในบารมีธรรมกับพี่หนุ่มด้วยครับ
     
  2. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    มีครับ จัดวางไว้ในตู้สองเล่ม คือเล่มนี้ที่ใส่ด้ามไว้พร้อม อีกเล่มหนึ่งเฉพาะใบพระขรรค์ มีรอยแตกปริเล็กน้อยที่ใบมีดยาว 1cm ถือว่าวิบัติ ใช้ไม่ได้ ใบมีดเหล็กลายทุกเล่มจะต้องเป็นเนื้อเดียวกันทั้งเหล็กที่หุ้มและแกนเหล็กกล้าข้างใน จะไม่แยกเป็นสองส่วน ไม่มีรอยแตกปริแม้แต่น้อย ใบมีดครั้งนี้กำเนิดด้วยธาตุสี่ครบถ้วน
     
  3. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ช่วงนี้ผมอาจตอบ pm สั้นๆนะครับ ไม่ได้มีอะไรขัดใจทั้งสิ้น แต่ตอบมากรายในแต่ละวัน จึงตอบเฉพาะใจความที่สำคัญตรงเป้าหมาย ขอโทษด้วยนะครับ
     
  4. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    อีกประสบการณ์หนึ่งกับพระชัยเทวฤทธิ์ จากเพื่อนสมาชิกที่เล่าให้ทราบ
    ขอขอบคุณมากครับที่กรุณาเล่าเป็นทานให้อีกหลายท่านได้ค้นหาตัวเอง

    .............................................................................................

    ".............วันนี้บ้านผมหลังจากพี่น้องทุกคนทานอาหารค่ำกันแล้ว ผมได้นำของที่ระลึกที่ อ.จ มอบให้ และพระชัยรุ่น 3333 อีก 4 องค์ที่เช่ามาให้พี่สาว..มาตั้งวงอัญเชิญท่านรอบสอง ..รอบแรกอย่างที่ได้เรียนให้ อ.จทราบไปเมื่อตอนเย็น..แต่พี่ๆยังกลับมาไม่ครบ..รอบนี้มากันครบ..หลังจาก ฟังบรรยายจากผมแล้ว ( ผมเปิดคอมฯ เพื่อให้เขาได้เห็นใบหน้า ล.ป ทิม ด้วยเพื่อให้เขาจำ..เวลาอธิฐานจิต )..แล้วเริ่มให้พี่คนแรก นำพระชัยมาอารธนา..แล้ววางบนมือ..ที่แบ ฝ่ามือออกเฉยๆ..ไม่ถึง 1 นาที ท่ามกลางสายตาทุกคู่..เขาร้อง..เฮ้ย..เฮ้ย ผมถามว่าเป็นอะไร..เขาตอบว่า..พระดิ้นได้ พระดิ้นได้ ..ดูสิ..นี่กำลังดิ้นอยู่..พลิกซ้ายพลิกขวากลาง ฝ่ามือ..ดูสิ พวกผมดูแล้ว..ก็เห็นพระวางอยู่บนฝ่ามือเฉยๆๆ..เขาร้องออกมาว่า..ไม่เอา แล้ว..ลูกเชื่อแล้ว..ยกมือที่กำพระ พนมขึ้นเหนือหัวตัวเอง..น้ำตาไหลพราก เพราะเจอเข้าอย่างจัง..ปกติพี่สาวคนนี้จิตแข็งที่สุดในบ้าน ไม่เคยสัมผัสอะไรได้เลย..นี่เสร็จพระชัยไปหนึ่งราย.....

    อีกสองคนต่อมา อาราธนาพร้อมๆกัน..นั่งใกล้ๆกัน..หลับตากันไปสักพัก...ผมเห็นเงียบนิ่งกัน อยู่ก็ใจเสีย..คิดว่าคงไม่รู้สึกอะไรเลย..พอเขาลืมตาขึ้นมาแย่งกันรายงานเลย ที่นี้..คนหนึ่งบอกว่า ที่ก้นองค์พระซึ่งมีผงพรายกุมารอุดอยู่ที่ฐาน..มีแรงดูดมหาศาล..ดูดวูบ..วูบ อยู่อย่างนั้นไม่ยอมหยุด และเริ่มแน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวกแล้ว..ต้องหยุดแค่นี้....อีกคนบอกว่าพระชัยดิ้นได้จริงๆด้วย เหมือนคนแรกเลย..เชื่อแล้ว..เชื่อแล้ว...ถึงตอนนี้..เพื่อพิสูจน์ขั้นสุดท้าย

    หนูทดลองของผมคนต่อไป..ก็คือพ่อ พ่อ ผู้ซึ่งเกิดมาในชีวิตไม่เคยจับพลังอะไรเลย..ทำแต่งานหนักจนมือหยาบกร้านไป หมด...ไม่อ่อนนิ่มเหมือนพวกเรา..ผมคิดว่าคงยาก..สำหรับพ่อ แต่พอวางพระชัย บนฝ่ามือสักพัก โดยพ่อวางท่านทางแนวตั้ง เหมือนพี่สาวอีกคน..พ่อบอกว่า ..พระชัยดูดติดฝ่ามือแน่น และตอดฝ่ามือ..ตุบๆๆ และรู้สึกวูบวาบตลอดเวลา..ร้องบอกพวกเราว่าศักดิ์สิทธิ์จริงๆ.หลวงปู่ทิม ผมจึงบอกว่าไม่ใช่หลวงปู่ทิม องค์เดียว...อ.จ หนุ่มให้ครูอาจารย์เสกอีกตั้ง 24 ครั้ง จนไม่รู้ว่าองค์ใหนเป็นองค์ใหนเลย...พี่อีกคนไม่อยากลองแล้ว..เพราะได้ลองไป แล้วช่วงเย็น..กลัวเป็นการปรามาส ครูอาจารย์..... อ.จ ครับ ..เป็นครั้งแรกที่ผมไม่ต้องอธิบายอะไรยืดยาวเลย..พระชัย..ท่านได้แสดงให้คน ทั้งหมดในบ้าน..ได้เจอฤทธิ์ ของท่านโดยทั่วถึง..เป็นวัตถุมงคลองค์แรกเลย ตั้งแต่ผมสะสมพระมาที่ทำให้เห็นกันคาตาอย่างนี้...แล้วพี่คนที่สองก็นำพระ ที่ อ.จ มอบเป็นของขวัญให้ผม ..มาวางบนฝ่ามือทีละองค์ ...เขาบอกออกมาว่า...องค์นี้ก็มีพลัง..องค์นี้ก็มี..จนครบทุกองค์..ยกเว้น ลูกอม..ไม่มีใครกล้า เพราะผมบอกว่ามีใครอยู่ในนั้นบ้าง..เลยกลัวกันเสียก่อน...สิ่งสุดท้ายที่เขา รุมถามผม..คือเมื่อไรจะเอาไปใส่กรอบให้..เขาจะแขวนออกศึกกันละทีนี้....

    วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขอีกวันหนึ่งจริงๆ...ได้รับของขวัญที่ไม่คิดว่าจะได้..ได้มาแล้ว ยังมาแสดงปาฏิหารย์ให้บ้านผมเห็นกันครบทุกคนอีก..ทำให้เขาเชื่อกันหมดบ้าน แล้ว...และเกิดความศัทธา..ตื่นเต้นกันใหญ่..ว่าพวกเขาก็มีบุญ..รับรู้สิ่ง เหนือธรรมชาติได้..ไม่ใช่เหมือนผมเก่งอยู่คนเดียวในบ้าน..อย่างที่เคยเป็น แม้แต่พ่อ..ยังได้รับรู้ไปกับเขาด้วย...เหตุการณ์นี้ทำให้ผมปิติมาก..( อ.จ ก็คงทราบว่าปิติมันลึกล้ำกว่าความสุขมาก ) ..ผมดีใจที่สุด..ที่สิ่งที่ผมเฝ้าคิดอยู่คนเดียว..รู้อยู่คนเดียว..เชื่อ มั่นอยู่คนเดียว ..และตัดสินใจนำมาให้เขาเหล่านี้บูชา..เพื่อคุ้มครองป้องกันเขาจากอันตราย รอบด้าน..เพราะเป็นผู้หญิงทั้งนั้น..ได้ทำให้พี่ผมทั้งหมดเร่งรัดผมให้นำไป ใส่กรอบเร็วๆ..เขาจะนำไปแขวนบูชากัน. ซึ่งไม่เคยเกิดเหตุการณ์อยากแขวนพระกันใจจะขาดอย่างนี้มาก่อนเลย..ผมกลับ ขึ้นมาบนห้องก็แอบร้องไห้..เพราะคิดถึงแม่..เสียดายที่ไม่มีโอกาสได้รับรู้ เหมือนพวกเราในวันนี้..ถ้าแม่ยังอยู่ก็คงได้เห็นปาฏิหารย์พระชัย..ผมบอกพี่ ทั้งหมดว่า..นี่เป็นพระคู่ชีวิตสำหรับทุกคน..เอาคำพูดของ อ.จ มาใช้..และให้เขาไปซื้อพานมาอาราธนาท่านตามที่ อ.จ เคยสอนไว้..พรุ่งนี้เราจะเริ่มทำกันทีละคน.....

    กราบขอโทษ อ.จ ด้วยครับ ที่มันยาวเกินความจำเป็น..แต่ผมอยากบันทึกความทรงจำดีๆไว้..และ อ.จ คือผู้ที่ทำให้พวกเราได้เจอเรื่องมหัศจรรย์ในวันนี้กันทั้งบ้าน..จากนี้ไป พวกเขาจะอาราธนาพระชัยเพื่อใช้นั่งสมาธิกัน..ส่วนขุนแผน..ผมไม่ให้ใคร ครับ..แฮ่.
    จบ pm นี้แล้วผมขอกราบลา อ.จ ก่อนนะครับ..เพื่อให้ อ.จ ได้พักผ่อน...พวกเราพี่น้องในเวป ได้ล่วงเกิน อ.จ มามากเกินไปแล้ว..ผมรู้สึกว่าพวกเราโหดร้ายทารุณกับ อ.จ มากเกินไปโดยไม่ค่อยรู้ตัว..ทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นเจ้าหนี้ของ อ.จ....และ อ.จ ไม่จำเป็นต้องมาทำอะไรแบบนี้เลย...แต่ที่อ.จ ทำมาทั้งหมดนี้เพราะคำๆเดียวแท้ๆ..."รักพี่รักน้อง"....กราบลาครับ. "
     
  5. Maestro

    Maestro เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    676
    ค่าพลัง:
    +2,411
    บางทีผมก็ลืมไปเหมือนกันว่าทำไม พี่หนุ่มต้องเหนื่อยเพื่อใครก็ไม่รู้เพื่อให้มีพระเครื่องดีๆไว้คุ้มครองตัว สร้างความเจริญแก่คนๆนั้น
    ต้องเดินทางทั่วประเทศเพื่อให้พระเครื่องที่สร้างในครั้งนี้สำเร็จสมบูรณ์แบบสุดๆ
    บางเวลาผมเคยบ่น เคยไม่เข้าใจ อยากจะขออภัยพี่หนุ่มเมืองแกลงด้วยครับ อยากจะขอบคุณสักล้านครั้งจริงๆครับ :cool:
     
  6. ธณบดี

    ธณบดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +655
    สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ไม่ค่อยมาโพสแต่ติดตามตลอดอบอุ่นและกันเองดี ผมได้ไปร่วมงานพุทธาภิเษกที่วัดหนองสะเดา ได้รับแจกพระปิดตาพรายมงคลมา มีเกศา5เส้นที่เห็นได้ชัดๆ อยากถามพี่หนุ่มว่าเกศาเส้นนึงสีขาว ไม่ทราบว่าเป็นของเกจิท่านใดครับ อยากรู้ครับ ผมจะนำไปเลี่ยมแล้วแขวนดูครับ ขอบคุณครับ
     
  7. nicklc

    nicklc เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +143
    ช่วยๆกันนะครับ พี่หนุ่มจะได้ตัดยอดอะไรให้ลงตัว ใครได้พระไปที่คิดว่าไม่ใช่ของแถมก็ลองสอบถามพี่หนุ่มดูนะครับ จะได้ส่งคืนให้เจ้าของตัวจริง ส่งของเป็นร้อยๆชิ้นอาจจะมีผิดพลาดได้ครับ
     
  8. tel

    tel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +435
    เรียนถาม เมื่อไดพระมาควรทำอย่างไรบ้างครับ (หมายถึงการอันเชิญครับ)
     
  9. พญาสุกร

    พญาสุกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    440
    ค่าพลัง:
    +135
    :cool::cool::cool::cool::cool:
     
  10. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    สวัสดีค่ะ...พี่หนุ่มและเพื่อนสมาชิก.ไม่ได้แวะเข้ามาหลายวัน...ช่วงนี้ติดกิจกรรมของหน่วยงาน...จะมีการแข่งขันกีฬาในวันที่ 12 กพ.นี้....

    เมื่อวานได้รับพัสดุแล้วค่ะ 2 กล่อง....ทางบ้านโทรมา และกว่าจะไปรับของที่บ้านแม่ก็เกือบ 3 ทุ่ม....
    นำกลับมาที่บ้านตัวเอง ขับรถเข้าไปในบ้าน...แล้วจะจุดธูปบอกกล่าวก่อนจะนำวัตถุมงคลเข้าบ้าน....แต่หาไฟจุดธูปไม่เจอ...ก็ยังคงไว้ในรถก่อน...

    *ฝันค่ะ....ฝันเห็นเด็กผู้ชายน่ารักหลายคนและเห็นผู้หญิงมาหา....
    ในฝันเหมือนมาเล่นมาคุย ผู้หญิงมาโผล่หน้า......
    ตื่นเช้าขึ้นมา รีบจุดธูปบอกกล่าวและรีบนำเข้ามาในบ้านค่ะ........

    *สมาชิกที่จองจากศูนย์หาดใหญ่
    หากได้รับแล้วกรุณาแจ้งกลับด้วยนะคะ
    ขอบคุณค่ะ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 9 กุมภาพันธ์ 2012
  11. ฌานกร

    ฌานกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,433
    ค่าพลัง:
    +14,651
    ใครที่บอกว่างานนี้เป็นงานโหลๆ ธรรมดา แสดงว่าเค้าตาไม่ถึงจริงๆ ครับพี่หนุ่มแค่เห็นก็ขนลุกแล้วงานวิจิตรพิศดารมาก ละเอียดมากจริงๆ หาคนทำแบบนี้ยากครับ ผมยังพูดกับพี่ๆ หลายท่านในวันนั้นว่าใครได้เป็นเจ้าของ และนำไปบูชาถือว่าสุดยอดแล้ว เอาเฉพาะในด้านศิลปะนะครับ ยังไม่นับรวมวัตถุในการสร้างพิธีการปลุกเสกหรือมวลสารที่บรรจุลงไป ใครจะว่ายังไงก็ช่างแต่ผมขอยกย่องงานนี้เลยจริงๆ ว่าสุดยอดมาก ต้องยอมรับเลยครับว่าพี่หนุ่มพิถีพิถันมากๆ และที่สำคัญราคานี้คงหาต่อไปไม่ได้แล้ว ตอนแรกผมไม่ได้จอง แต่ก็อดใจไม่ได้ที่จะมาจองรอบสองเพราะคิดแล้วว่าคงไม่มีใครที่ยอมทำให้บูชาในราคาแบบนี้แน่นอนแถมเข้าเนื้อพี่หนุ่มด้วย ผมขอเป็นกำลังใจให้พี่หนุ่มนะครับ :cool::cool::cool:
     
  12. Dharmachak

    Dharmachak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    656
    ค่าพลัง:
    +1,549
    สวัสดีครับ ... พี่หนุ่มที่เคารพรัก
    ขอคุยกันเล่นๆแบบสบายๆครับว่า ... หลังจากพี่หนุ่มได้ไปรับกล่องพระพุทโธน้อย พระมงคลมหาลาภ ตะกรุดลูกอม ตะกรุดต่างๆ ลูกอมพรายมงคล ที่ฝากปลุกเสกเพิ่มเติมกลับมาแล้ว พี่หนุ่มได้มีโอกาสถามหลวงพ่อสุนทรบ้างมั้ยครับว่าหลังจากได้รับการปลุกเสกเพิ่มเติมแล้วเป็นยังไงบ้าง ??? พลังพุทธคุณขนาดไหน ??? อะไรยังไง ??? พอจะเล่าให้ฟังในรายละเอียดต่างๆเพื่อเป็นอรรถรสบำรุงศรัทธาประสาคน "อยากรู้อยากเห็น" ได้มั้ยครับพี่หนุ่ม ... อิ อิ ... (พี่ๆน้องๆหลายท่านที่ได้บูชาพระและวัตถุมงคลชุดนี้หลายๆท่านก็คงอยากรู้เช่นกัน)

    อีกข้อนึงที่อยากเรียนถามพี่หนุ่มครับว่าถ้าผมจะนำพระพุทโธน้อยและพระชุดวัดหนองสะเดาทั้งหมดที่ผมได้เช่าบูชามาไปให้หลวงพ่อท่านนึงที่ผมเคารพรักและศรัทธาในตัวท่านมากได้อธิษฐานจิต-ปลุกเสกเพิ่มเติมนี่ ... จะเป็นการสมควรและเหมาะสมหรือไม่ครับ ???

    รักษาสุขภาพด้วยครับ
    ขอบพระคุณครับผม
     
  13. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ก่อนเดินทางไปทำธุระส่วนตัว เอารูปกล่องพระเครื่อง ตะกรุดต่างๆที่ฝากปลุกเสกและนำกลับมาแล้ว รอจัดส่งในวันพรุ่งนี้ครับ วันนี้คงยังไม่จัดส่งนะครับ พรุ่งนี้จัดส่งครบทุกท่านแน่นอน กล่องพลาสติคใต้กล่องพระพุทโธน้อยเป็นกล่องใส่พระเครื่องของวัดสารนาถ อ.แกลงปี2499 ที่ทางวัดนำออกมาจากใต้ฐานพระประธานอีกนับร้อยองค์ เป็นของแท้แน่นอน หากถึงเวลาจะนำมาให้ทำบุญครั้งใหม่ ภาพที่สามเป็นของหายากของคุณแม่บุญเรือน อุบาสิกาเรืองฤทธิ์คือ แหวนมงคลและพระมงคลมหาลาภเนื้อดำ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1585.JPG
      IMG_1585.JPG
      ขนาดไฟล์:
      229.7 KB
      เปิดดู:
      174
    • IMG_1586.JPG
      IMG_1586.JPG
      ขนาดไฟล์:
      231.1 KB
      เปิดดู:
      177
    • IMG_1587.JPG
      IMG_1587.JPG
      ขนาดไฟล์:
      217.5 KB
      เปิดดู:
      142
  14. jacky65

    jacky65 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,149
    ค่าพลัง:
    +2,516
    ลืมสนิทเลยครับ ว่าพระและวัตถุมงคล ชุดนี้มีผงพราย ดวงวิญญาณ และเทพ เทวดา สิ่งศักสิทธิ์ ดูแล คุ้มครองอยู่ ผมนำเข้าบ้านไม่ได้บอกกล่าวเลย ควรทำอย่างไรต่อไปครับ
     
  15. บัวใต้โคลน

    บัวใต้โคลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +380
    สวัสดีพี่หนุ่มและทุกท่านนะครับ ผมได้รับพระแล้วไม่ขาดไม่เกิน รอพระมงคลมหาลาภวันศุกร์อีกครั้งครับcatt3

    พอได้รับพระเมื่อคืนก็ฝันว่าจะเอาพระไปเลี่ยมระหว่างเดินทางไปก็มีเด็กผู้หญิงหลายคนมากผมก็เดินตาม พอไปถึงร้านพระมีเซียนพระสองคนคนหนึ่งเป็นวัยกลางคน อีกคนแก่แล้ว คนแก่ที่เป็นเซียนพระบอกผมว่า "พระนี้ตั้งแต่เกิดมาพึ่งเคยเห็นปลุกเสก 31 พิธีนี่ละ ในฝันนะครับ. อิอิ ความจริง 24 พิธี ฝันแปลกดีแล้วก็ตื่นเลยครับ.catt3
     
  16. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ดูเล่นครับ ชิ้นเท่าผงชูรส แต่เป็นเขี้ยวใสแวววาว เกิดบนพระหลวงปู่ทิมอุดผงพราย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1584.JPG
      IMG_1584.JPG
      ขนาดไฟล์:
      374.1 KB
      เปิดดู:
      276
  17. kieng_

    kieng_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    663
    ค่าพลัง:
    +2,757
    To.พี่หนุ่มครับ
    ผมได้รับวัตถุมงคลที่พี่หนุ่มส่งมาให้แล้ว แต่ยังขาดรายการตะกรุดลูกอมเนื้อทองเหลืองจำนวน 2 ดอก และ ตะกรุดลูกอม2กษัตริย์ (ของสมณาคุณบริจาคคอมฯ) รบกวนด้วยครับ

    ขอบคุณพี่หนุ่มมากครับสำหรับสิ่งมงคลที่พี่ตั้งใจทำให้พวกเรา ตอนนี้ผมอาราธนาพระชัยฯ
    ชุดผู้บริจาคขึ้นคอติดตัวเดินทางไปทำงานและเหน็บขุนแผนกับพระปิดตา ที่พี่แจกในงานพิธี
    เรียบร้อยครับ
     
  18. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    การแปรเปลี่ยนของเม็ดขาวขุ่น ที่อยู่หน้าตักพระชัยช่อแก่ทองคำมหาเสน่ห์ - มหามงคล ครบ 9 วันพอดีที่บูชาไว้บนพาน ถ่ายภาพเมื่อเช้านี้ บางองค์เกิดที่ฐานบัว เชื่อว่าทุกคนจะมีแบบนี้สำหรับพระชุดนี้เมื่อได้บูชาและสวดมนต์บ้างครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1582.JPG
      IMG_1582.JPG
      ขนาดไฟล์:
      365.4 KB
      เปิดดู:
      380
  19. พ่อน้องหนุน

    พ่อน้องหนุน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,369
    ค่าพลัง:
    +5,562
    ลำดับใบจองที่ ๒๗๓/๕๔ พ่อน้องหนุน
    ได้รับพระตามรายการที่จัดส่งให้แล้วครับ ๖ รายการ ๙ องค์ ปลัดฯ นวะ ๑ ตะกั่ว ๒ ครับ และได้รับพระสมนาคุณ มีผ้ายันต์ สีผึ้ง พระขุนแผน พระปิดตาครับ
    ขอบพระคุณพี่หนุ่มมากครับ และขออนุโมทนาบุญกับพี่หนุ่มและญาติธรรมทุกท่านด้วยครับ สาธุ
     
  20. jiratornwiwat

    jiratornwiwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +656
    ของผมพระชัยวัฒน์รายการที่ 1ครับ ขึ้นพระธาตุ แบบนี้ครับ รู้สึกดีใจมาก ๆ เลย กราบขอบพระคุณพี่หนุ่มและทีมงานทุก ๆ คนที่เสียสละแรงกาย และทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับพวกผมนะครับ และขอกราบขอขมาหากเคยคิดล่วงเกินหรือคลางแคลงใจใด ๆ กับพี่หนุ่มครับ ขออโหสิให้กับผมด้วยนะครับ ตอนนี้ผมเชื่อพี่สนิทใจแล้วครับ
    ป.ล.เมื่อคืนฝันเห็นเด็ก ๆ มาเต็มบ้านเลยครับพี่ ฝันเห็นกุมารองค์สีขาวทั้งองค์เค้าบอกเค้าเป็นกุมารเทพ มาช่วยผมครับ ...ขอบพระคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...