ประสบการณ์กรรมฐานเมตตาใหญ่-กรรมฐานกับดวงจิตวิสาขบูชา66น.91-ยันต์คนมนต์พระกาฬ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ransang, 6 มิถุนายน 2011.

  1. nudjinnong

    nudjinnong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    1,161
    ค่าพลัง:
    +3,012
    โอนเงินเข้าบัญชีเมื่อช่วงบ่าย 200 บาทครับ ขออนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งมวลนี้ด้วยครับ
    :cool::cool:
     
  2. ฌานกร

    ฌานกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,433
    ค่าพลัง:
    +14,651
    ขอร่วมบุญสร้างพระกับพี่นิรันดร์ด้วย 200 บาทครับ ขอโอนช่วงปลายเดือนนะครับ โอนแล้วจะแจ้งให้พี่ทราบนะครับ
     
  3. ฌานกร

    ฌานกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,433
    ค่าพลัง:
    +14,651

    อนุโมทนาบุญกับคุณนอร์ และน้องโอ๊ต และทุกท่านที่ร่วมบุญกันนะครับ สาธุ สาธุ สาธุ :cool::cool::cool:
     
  4. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    ขอที่อยู่จัดส่งพระคงผสมอัฐิหลวงปู่ศุข ด้วยนะครับ



    อนุโมทนาบุญด้วยครับ ตามสะดวกเลยนะครับ
     
  5. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    ในสัปดาห์นี้ท่านอาจารย์แจ้งว่าจะได้เห็นแบบของพระขรรค์รุ่น 2 ครับ และผมตัดสินใจจะสมัคร Premium Members เพื่อช่วยท่านอาจารย์หาทุนในการสร้างพระมหาเจดีย์ และงานบุญอื่นเป็นเวลา 1 ปี โดยผมจะไม่นำสถานะมาใช้ในด้านอื่นนอกจากงานบุญเท่านั้น จริง ๆ หลังจากที่สถานะ Premium Members เดิมที่เคยร่วมกับน้องท่านหนึ่งไว้ได้หมดอายุลงผมก็ไม่อยากจะสมัคร Premium Members อีกเพราะรู้สึกเบื่อ ๆ แต่ด้วยเหตุจำเป็นที่เกี่ยวกับงานบุญสำคัญและเร่งด่วนที่ต้องดำเนินการสร้างส่วนสำคัญของพระมหาเจดีย์ให้เสร็จในปีนี้เพื่อบรรเทาภัยพิบัติที่กำลังจะมาถึงเป็นสำคัญ ผมจึงขออนุญาติท่านอาจรย์อีก 1 ปี ที่จะเป็น Premium Members โดยจะใช้ ransang เท่านั้น

    ขอขอบคุณครับ
     
  6. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    <table id="post5250993" class="tborder" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%" align="center"><tbody><tr valign="top"><td class="alt2" style="border: 1px solid #FFFFFF; border-top: 0px; border-bottom: 0px" width="175">jarawoot
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Mar 2005
    อายุ: 36
    ข้อความ: 1,227
    พลังการให้คะแนน: 426 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </td> <td class="alt1" id="td_post_5250993" style="border-right: 1px solid #FFFFFF"> <center>จองบูชารูปหล่อหลวงปู่เทพโลกอุดรปางปาฏิหาริย์เปิด3ภพ(หน้า11)พิเศษ 29 ท่านแรก

    </center>
    <hr style="color:#FFFFFF; background-color:#FFFFFF" size="1">
    ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพสร้าง “ศาลาโลกอุดร” ณ.สถานที่ปฏิบัติธรรม “เวียงนาคราชโลกอุดร”

    ***ขอเชิญลูกหลานหลวงปู่เทพโลกอุดร มาร่วมสร้างศาลาที่ประดิษฐานรูปหล่อ “หลวงปู่เทพโลกอุดร หลวงปู่ทวดพระผู้ทรงชนะมาร และเป็นที่ปฏิบัติธรรม” ขนาด 4 x 5 เมตร พื้นแบ่งเป็นสองระดับ ตั้งอยู่ในสวนลำภี บ้านลำภี ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ต้องใช้งบประมาณ 70,000 บาท


    ซึ่งสถานที่นี้เป็นสถานที่ศักดิสิทธิ์มาตั้งแต่อดีตกาลหลายยุคหลายสมัยเกี่ยวข้องกับพระพุทธเจ้าหลายพระองค์อันมี “พระพุทธเจ้าองค์ปฐมต้น” เป็นวัดเก่าแก่ในโบราณในยุคพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน ซึ่งมีการค้นพบ “รอยพระพุทธบาทปากเต่า” ในลำธารที่ไหลผ่านกลางสวน ซึ่งเป็นรอยพระบาทที่นิมิตขึ้นมาในสมัยที่พระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบันเสวยพระ ชาติเป็นเต่าโพธิสัตว์ ขณะนี้รอยพระพุทธบาทรอยนี้ได้อัญเชิญไปประดิษฐานอยู่ที่วัดท่านุ่น ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา

    สถาน ที่แห่งนี้เกิดนิมิตเห็นจุดที่ตั้งโบสถ์สมัยโบราณว่าตรงใต้พื้นดินมีพระพุทธ รูปทองคำหน้าตัก 1 ศอกฝั่งอยู่ ครูบาอาจารย์จึ่งให้สร้างพระเจดีย์ครอบคลุมเอาไว้ซึ่งได้มีการวางศิลาฤกษ์ ไว้เมื่อ ปี พ.ศ.2542 มีภาพถ่ายภาพหนึ่งปรากฏดวงสีชมพูขนาดใหญ่ซ้อนกันหลายดวง (ไม่รู้ภาพหายไปไหน) แต่เนื่องจากที่จะสร้างเพื่อป้องกันภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นทางน้ำคลื่นยักษ์ ทำให้ไม่สามารถที่จะสร้างได้ถึงแม้จะรู้ว่าฝั่งทะเลด้านตะวันตกจะคลื่นยักษ์ สึนามิ (ไม่รู้ว่าเกิดปีไหน) จนกระทั่งเกิดในปี 2547 การที่จะดำเนินการสร้างได้นั้นต้องรอองค์ประกอบหลายๆประการมาประกอบให้พอดี ถึงจะดำเนินการจัดสร้างได้


    จน กระทั่งตนเองได้ผ่านวิกฤตหนักๆแทบจะเอาตัวไม่รอด แต่อาศัยที่ครูบาอาจารย์ได้เมตตาค้ำชูประคับประคองเอาไว้เป็นระยะๆเลยผ่านมา ได้ เมื่อปลายปี 2553 ได้รู้เหตุผลว่าการที่จะดำเนินการสร้างได้นั้น จะต้องอาราธนาครูบาอาจารย์มาเป็นองค์ประธานในการสร้าง....ซึ่งก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ที่ท่านอาจารย์หลวงปู่เมฆ กิตติสัทโท พระอริยะเจ้าดินแดนทักษิณได้มรณภาพลงเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2554 เสมือนมีอะไรปิดบังเอาไว้ (คิดว่าจะต้องนิมนต์ครูบาอาจารย์ที่มีกายเนื้อเท่านั้น)


    เพราะการสร้างพระเจดีย์นี้เกี่ยวข้องกับ “เจดีย์บุโรพุทโธ” ที่ประเทศอินโดนีเซียในอดีตเคยร่วมสร้างกันมาแต่ยังไม่สมบูรณ์ จึงจะต้องมาสร้างใหม่อีกครั้งให้เสร็จสมบูรณ์ในชาตินี้ ในระหว่างปี 2541 ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเข้าอบรม 1 เดือนได้พบเพื่อนชาวอินโดนีเซียนับถือศาสนาอิสลามเป็นผู้ปฏิบัติธรรมเหมือน กัน ได้เล่าว่ากษัตริย์องค์ที่สร้างเจดีย์บุโรพุทโธนั้น นับถือศาสนาพุทธโดยมีพระอาจารย์เป็นพระภิกษุสงฆ์รูปหนึ่งเป็นพระอาจารย์ซึ่ง ที่ได้เข้ามาเผยแผ่พระศาสนาในประเทศอินโดนีเซียปัจจุบัน ซึ่งพระภิกษุองค์นั้นคือ “หลวงปู่เทพโลกอุดรเถระเจ้า” และการสร้างนั้นมีเหตุที่มาที่ไปนับว่าเป็นเรื่อง
    อัศจรรย์มากพอสมควร (ค่อยกล่าวถึง)


    สิ่ง ที่น่าอัศจรรย์ใจคือ เพื่อนชาวอินโดฯคนนี้ไม่รู้ประวัติของผมว่ามีลูกกี่คนผู้หญิงผู้ชายอายุ เท่าไร ซึ่งได้วาดรูปครูบาอาจารย์ที่กำลังจูงมือลูกสาวอายุ 3 ขวบของผม(คนที่ 2 อายุ 3 ขวบมีบุญสัมพันธ์กับหลวงปู่ใหญ่)และบอกว่าลูกสาวคนนี้มากับครูบาอาจารย์ท่าน นี้ แถมยังเขียนบอกว่าอายุมากกว่า 1,000 ปียังมีชีวิตอยู่ (มีหลักฐานที่เขียนเก็บไว้อยู่) ผมเลยเอาพระผงที่แขวนห้อยให้ดู...ปรากฏว่าเพื่อนคนนี้ชี้เลยว่า”องค์นี้ละ เป็นครูบาอาจารย์ของผม” นั้นก้อคือ “หลวงปู่เทพโลกอุดร” รูปลักษณะคล้ายฤาษีตามภาพที่หลวงปู่โง่น โสรโยและครูบาบุญชุ่มถ่ายภาพติดมา


    เมื่อ ถึงเวลาผมปะติดปะต่อได้จึงหัวเราะตัวเองว่าโง่เสียตั้งนาน ว่าครูบาอาจารย์ที่จะเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในการสร้างพระเจดีย์นั้นก้อคือ “หลวงปู่เทพโลกอุดร” จึงคิดว่าถ้ายังงั้นจะอัญเชิญรูปหล่อหลวงปู่มาประดิษฐานไว้ ณ.สถานที่แห่งนี้เพื่อความเป็นสิริมงคลและเป็นการเริ่มต้นในการสร้างพระ เจดีย์ต่อไป จึงตั้งจิตขออนุญาตหลวงปู่ใหญ่.....ต่อมาเสมือนหลวงปู่ท่านดลใจให้พบกับ กัลยามิตรรุ่นพี่คนหนึ่งชื่อ พี่ณัฐวุฒิ ซึ่งเป็นผู้ปฏิบัติธรรมมี “ญาณสัมผัสกับหลวงปู่เทพโลกอุดร(หนึ่งในห้าพระธรรมฑูต)” มาร่วมทำบุญ คุยธรรมะกันไปมาออกเรื่องสร้างพระเจดีย์กำลังจะหารูปหล่อหลวงปู่องค์ใหญ่ไป ประดิษฐานที่สวนลำภีเป็นองค์ประธาน ซึ่งเป็นที่อัศจรรย์พี่ณัฐวุฒิ รับเป็นเจ้าภาพหล่อรูปหล่อหลวงปู่สูง 2 เมตรให้ทันที ซึ่งขณะนี้ประประดิษฐานอยู่ที่ห้องพระบ้านพี่ณัฐวุฒิแถวพระราม 2


    เมื่อ ช่วงเดือนสิงหาคมปี 54 ผมได้เดินทางลงไปที่สวนลำภี จ.พังงา ไปสำรวจจุดที่จะก่อสร้างศาลาปฏิบัติธรรม เพราะยังมีความเห็นไม่ตรงกันระหว่าง พ่อ แม่ และผม ดังนั้นควรจะไปพิจารณาความเหมาะสมจากสถานที่จริงเลยดีกว่า เมื่อไปถึงจุดที่แรกเป็นช่วงบนเนินดินถ้าหันหน้าไปทิศตะวันตกด้านขวามือผม ไม่ถึง 2-3 เมตรจะมีลำธารไหลผ่าน ส่วนด้านหน้าผมประมาณ 100-200 เมตรจะมีลำธารไหลผ่านบรรจบกันอีกเส้นหนึ่ง ระหว่างที่เดินมาถึงมีตัวลิ้นบินมากัดผมที่บริเวณไหล่แล้วบินจะมากัดอีก ทำให้ผมหยุดอยู่ ณ.ที่เนินดินตรงนี้พอดี ผมพูดว่าพอแล้วไปได้แล้วตรงนี้ก้อตรงนี้...ช่วงนั้นผมฝนปร่อยๆตลอด (ปกติตกหนักกว่านี้) ระหว่างที่ผมทำพิธีขอพระแม่ธรณีเปิดภูมิขออนุญาตก่อสร้างศาลาปฏิบัติถ้าเป็น ที่เหมาะสมขอให้มีนิมิตหมายที่ดี ปรากฏว่ามีผีเสื้อบินมาวนอยู่บริเวณที่ผมทำพิธีสักครู่หนึ่ง เมื่อเสร็จพิธีผีเสื้อตัวนั้นก้อบินจากไป ผมจึงได้บอกแม่ว่าตรงนี้แหละเหมาะสมที่สุด


    ทำไมต้องชื่อสถานปฏิบัติธรรม “เวียงนาคราชโลกอุดร” เพราะสาเหตุนั้นมาจากเพื่อนชาวอินโดฯ ได้พูดหลังจากที่ผมเล่าให้ฟังถึงสถานที่แห่งนี้ บอกว่า “ต่อไปสถานที่แห่งนี้เป็นวัดใหญ่โตมากเสมือนเป็นมหาวิทยาลัยสงฆ์ และมีชื่อว่า ดราก้อน (มังกรในคติคนต่างชาติ)” ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็น “พญานาคราช” เสียมากกว่า และที่นี้มีเหตุที่เกี่ยวข้องกับพญานาค.....ซึ่งแม่ของผมได้เจอประสบการณ์ ที่ตื่นเต้นพอสมควร ดังนั้น...และสถานที่แห่งนี้ด้านหลังของศาลาจะเป็นที่บรรจบลำธาร 2 สาย เมื่อคิดที่จะตั้งชื่อสถานที่แห่งนี้ก้อปรากฏคำว่า “เวียงนาคราชโลกอุดร” ซึ่งจริงเท็จเท็จจริงไม่ทราบได้ครับ


    การดำเนินการก่อสร้างเบื้องต้น ได้รับความเมตตาจากนักบุญเทวดา 2 ท่านคือ 1.อาจารย์ณรงค์ ผังวิวัฒน์ และ2. พี่ณัฐวุฒิ ได้เสียสละทานอันประเสริฐ์มาร่วมเป็นทุนก่อสร้างเบื้องต้นรวมประมาณ 30,000 บาท และหลังจากที่ผมเดินทางกลับมาเป็นช่วงที่มรสุมพัดผ่านเข้ามาเป็นระลอกจึงไม่ สามารถที่จะดำเนินการปรับหน้าดินเพื่อก่อสร้างได้ ล่าสุดวันนี้ได้แม่บอกว่าช่วงนี้ผมเริ่มหยุดตกคงจะดำเนินการปรับหน้าดินให้ เร็วที่สุด ผมบอกว่าดีแล้วรีบทำเสียต้องการให้สำเร็จภายในเดือนธันวาคม 54 นี้ จะได้อัญเชิญรูปหล่อหลวงปู่เทพโลกอุดร และหลวงปู่ทวด ไปประดิษฐานเป็นสิริมงคลต่อไป

    (ขอยุติเรื่องเล่าเพียงเท่านี้ก่อนครับ มีโอกาสจะเล่าให้ฟังเป็นช่วงซึ่งเกี่ยวเนื่องกัน)



    </td></tr></tbody></table>
     
  7. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    วันสุดท้ายของการมาทำงานที่ทำงานปัจจุบัน....

    ชีวิตคนเราเมื่อถึงเวลาก็ต้องเปลี่ยน แต่ต้องฝืนเปลี่ยนไปในทางที่ดีเพราะถ้าปล่อยไปตามทางคงเจอหลุมเจอตอเป้นแน่.... แต่ก็ไม่รู้ว่าการเปลี่ยนครั้งนี้จะดีและไกลแค่ไหนเพราะเป้าหมายของผมคือการได้มีเวลาเพื่อช่วยงานครูบาอาจารย์และศาสนา ที่เป็นส่วนเล็ก ๆ ในสังคมหรือคณะก็เพียงพอ การเดินทางของชีวิตช่วงต่อไปข้างหน้าขณะนี้ยังนิ่งสงบไร้การเคลื่อนไหว แต่เป็นการดีที่จะให้ผมได้ตักตวงการปฏิบัติเท่าที่จะสามารถทำได้....
     
  8. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    โดยที่ผ่านมาเรื่องราวของหลวงปู่ใหญ่นั้นผมก็ทราบก็รู้ในระดับหนึ่งเท่าที่ท่านอาจารย์จะเมตตาบอกกล่าว แต่คงไม่แปลกพิศดารเพราะเส้นทางของท่านอาจารย์นั้นคือจุดสูงสุดของจิตวิญญาณที่่หลายคนปราถนา แต่ด้วยความบังเอิญที่ภาระกิจที่มีต่อผู้ที่มีวาสนาที่เกี่ยวข้องนั้นยังมีอยู่ท่านจึงต้องช่วยเหลือผู้ที่มีโอกาสได้พบเจอท่านโดยขอความเมตตาจากหลวงปู่ใหญ่เป็นกำลัง ไม่มีใครได้ทุกสิ่งอย่างและไม่มีใครเสียทุกสิ่งอย่างแต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความพร้อมของตัวเราเองปัจจุบันเราอาจจะพร้อมที่จะได้รับอย่างใดอย่างหนึ่งและขณะเดียวกันเราอาจจะพร้อมที่จะเสียสิ่งใดสิ่งหนึ่งไป สิ่งเหล่านั้นอาจจะไม่ได้อยู่กับเราตลอดเวลาแต่เหตุที่เกิดแก่สิ่งเหล่านั้นนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ความพร้อมนั้นอาจจะเป็นความพร้อมที่ไม่ได้ตั้งใจและยินยอมแต่ความพร้อมนั้นมันดำเนินไปตามกฏของกรรมที่ทำงานอยู่โดยเราเองอาจจะไม่รู้หรือไม่ทันเข้าใจในเรื่องเหล่านั้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2012
  9. ppoonsuk

    ppoonsuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    3,994
    ค่าพลัง:
    +7,068


    สาธุ สาธุ สาธุ :cool:
     
  10. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    ผมขอขอบพระคุณในน้ำใจไมตรีจิตจากพี่รัน..ที่มีต่อผมผู้ซึ่งกำลังประสบเคราะห์กรรมในครั้งนี้เป็นอย่างสูงครับ......และขออนุโมทนากับพี่รันในกุศลองการสืบทอดพระพุทธศาสนาและทานที่มีต่อผมครั้งนี้..ขอคุณพระศรีรัตนตรัยส่งผลให้ชีวิตและครอครัวของพี่มีแต่ความสุขความเจริญ,ประสบแต่ความโชคดี,เจริญในทางโลกและทางธรรมสืบไปทุกภพชาติครับ...(^___^)


    ปล. แฟนผมฝากขอบคุณและอนุโมทนาด้วยครับที่ได้ฝากเบี้ยแก้องค์จิ๋วนี้มาให้ด้วย.. ^__^

    ผมอาจจะเป็นคนท้ายๆที่ได้รับทุกสิ่งนี้จากพี่รัน...แต่สำหรับผมถือว่าเป็นโชคดีมากๆครับที่ได้มาในช่วงจังหวะที่ผมกำลังต้องการสิ่งมงคลดีๆเหล่านี้ให้เป็นที่พึ่งในการทำการบางสิ่ง,บางอย่างที่มีผลต่ออนาคตในหน้าที่การงานได้อย่างประจวบเหมาะพอดีเลยครับ.. ^^ (สั้นๆง่ายๆคือผมได้รับของก่อนไปสัมภาษย์งาน 1 วันครับ ) ซึ่งพอผมเปิดดูเห็นพระแต่ละพิมพ์ก็ดีใจมากๆ 1.คือพระแหวกม่าน ที่จะช่วยในเรื่องการแหวกผ่านอุปสรรคต่างๆในชีวิตให้ผ่านพ้นไปได้ 2.พระพรหม ท่านเป็นองค์แรกที่ผมเคยไปกราบขอพระหลังจากจบป.ตรีใหม่ๆเมื่อ 6ปีก่อนและหลังจากนั้นก็ได้งานดีๆภายในหนึ่งสัปดาห์หลังขอพรท่านที่แยกราชประสงค์ 3.พระพิมพ์เมตตาใหญ่ ที่เป็นเสมือนกำลังใจให้ใจผมได้มีกำลังในการเจริญภาวนาบทเมตตาอโหสิกรรมใหญ่ครับ... ^^
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1aas_resize.jpg
      1aas_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      87.9 KB
      เปิดดู:
      269
    • 1assf_resize.jpg
      1assf_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      89.2 KB
      เปิดดู:
      247
    • 1ss_resize.jpg
      1ss_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      114.6 KB
      เปิดดู:
      256
    • 1sww_resize.jpg
      1sww_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      120.8 KB
      เปิดดู:
      245
    • 133_resize.jpg
      133_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113.3 KB
      เปิดดู:
      243
    • 122_resize.jpg
      122_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      125.5 KB
      เปิดดู:
      260
    • 1222_resize.jpg
      1222_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      126.4 KB
      เปิดดู:
      251
    • 112233_resize.jpg
      112233_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146.9 KB
      เปิดดู:
      296
    • ada_resize.jpg
      ada_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      104.9 KB
      เปิดดู:
      259
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2012
  11. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714

    ไม่เป็นไรมิได้ครับ ผมคิดถึงและห่วงทุกท่านหากสิ่งที่มีสามารถช่วยอะไรได้ผมก็พร้อมจะมอบให้ครับ.... ว่าแต่ในกล่องมีสีผึ้งด้วยใช่ใหมครับ...ถ้ามีอธิฐานดี ๆ ท่านอาจารย์รับรองว่าใช้ได้จริง เพราะผ่านบารมีหลวงปู่ และเทพเทวดาด้วย เข้าพิธีบวงสร้วงเมื่อต้นปีก่อน 28/1/55 ด้วยครับ

    สีผึ้งนั้นผสมเป็นหัวเชื้อโดย มีสีผึ้งหลวงปู่ต่าง ๆ เช่น หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง หลวงปู่ฉาบ วัดศรีสาคร หลวงปู่พูน วัดบ้านแพน หลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุฐนาค สีผึ้ง 500 อาจารย์จากพระที่ 12 หลวงปู่เคลือบ อุทัยธานี สีผึ้งวัดท่าซุง หลวงปู่ทรง วัดศาลาดิน หลวงปู่สวน วัดนาอุดม ผสมด้วยผงต่าง ๆ เท่าที่จำได้นะครับ กวน ฤก เสาร์ 5 2 เสาร์ แล้วนำมาผสมเพิ่มด้วยขี้ผึ้งอีกที ผสมด้วยน้ำมันพืชครับ


    ผมจำได้ว่าส่งไปด้วยนะครับ......ถ้ายังไม่ได้ก็ส่งไปไม่ทันแล้วครับ

    ปล.ได้ทีหลังแต่ได้ครบเลยครับ......ต้องขอเมตตาท่านอื่น ๆ รอผมสักนิดนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2012
  12. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    เคยมีความรู้สึกคล้ายกับพี่นิรันดร์เหมือนกัน....วันสุดท้ายของการงาน ถึงแม้จะต้องผ่านเรื่องราวทั้งดีและร้าย แต่นั่นก็เป็นวาระหนึ่งของชีวิตเรา

    ทุกอย่างต้องมีจุดเปลี่ยน....จุดเปลี่ยนแปลงที่พี่นิรันดร์เลือกต้องดีกว่าเดิมแน่นอน....แต่จะดีทางด้านกายภาพหรือจิตใจอันนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่ง.....

    บางครั้งการที่เราต้องทำตามคนอื่นก็เป็นเรื่องที่น่าเหนื่อยใจ แต่บางภาวะเราก็ต้องจำยอม แต่ถ้าเรามีโอกาสได้ทำสิ่งที่เราอยากทำบ้าง ก็จะทำให้จิตใจเรารู้สึกมีพลังชีวิตขึ้นมาบ้าง.....

    ขอแสดงความยินดีกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนี้ด้วยค่ะ
     
  13. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    อ่อ..ใช่ครับพี่รัน.....ผมลืมพูดถึงสนิทเลย.....ผมได้สีผึ้งมา 1 ตลับครับ
    พอดีเมื่อวานรีบมากๆ ได้แต่อาราธนาแขวนพระเครื่อง..ลืมหยิบสีผึ้งมาทาปากก่อนออกไปสัมภาษย์งานสำคัญอ่ะครับ... ตอนนี้ก็เหลือแต่รอข่าวดีจากงานนี้ครับ...(^___^)
     
  14. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    รู้สึกยินดีและเกิดปิติขึ้นในใจรับรู้ถึงความมีเมตตาของพี่นิรันดร์ที่มีต่อญาติธรรมเช่น คุณนอร์

    รู้สึกดีใจกับคุณนอร์ที่ได้รับสิ่งที่ดีๆมาช่วยเกื้อหนุน ผลักดัน ค้ำจุน ในภาวะวิกฤตชีวิต

    .....^^.......
     
  15. ฌานกร

    ฌานกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,433
    ค่าพลัง:
    +14,651

    ยินดีกับคุณนอร์ และอนุโมทนาบุญกับพี่นิรันดร์ด้วยนะครับ :cool::cool::cool:
     
  16. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735

    ขอบคุณครับพี่ญาณกรและคุณเอม... ^__^
    คนปีจอ..ปีชงสำหรับผมปีนี้หนักเอาการครับ..ต้องอาศัยพึ่งบารมีสิ่งศักดิสิทธิ์เพื่อค้ำจุนดวงชะตาสุดๆครับ ^^
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2012
  17. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807
    อ่านเรื่องคุณนอร์แล้วทำให้คิดถึงเรื่องของตนเองเกี่ยวกับพระพรหมที่ราชประสงค์
    ตอนนั้นอายุยี่สิบนิดๆ นะคะ เรียนรามอยู่ และ เพิ่งจบเลขา และ การค้าระหว่างประเทศ จากโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง (เป็นเด็กวิทย์มาก่อน แค่มาเรียนเลขา ก็หนักแล้วกว่าจะปรับตัวได้ :( ) ไปทำงานเป็นเลขาที่สำนักงานกฏหมายระหว่างประเทศ ทำงาน วันๆ พิมพ์ดีดอย่างเดียว นกเทียบร้องไห้ทุกวัน เครียดมากๆ เพราะเกลียดพิมพ์ดีด (พิมพ์ไม่เก่ง) ทำได้เดือนเดียว ไปนั่งคุกเข่าอ้อนวอนขอพรจากพระพรหม ว่า "ช่วยลูกด้วยเทอญขอให้ทางเปิด ขอให้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นด้วยเทอญ"...หลังจากนั้นมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขี้นภายในหนึ่งอาทิตย์เลยค่ะ ได้งานใหม่ทันที หลังจากนั้นนกก็ทำงานด้านฝ่ายต่างประเทศมาตลอดจนย้ายมาอยู่ที่นี่..เป็นงานที่รักที่สุด ถูกกับตนเองที่สุด...(ทุกวันนี้เลยมีปัญหากับการพิมพ์ดีดภาษาไทยค่ะ ..พิมพ์ยังกะเต่าเดิน ^_^ )

    ปล. ขอให้คุณนอร์ สมหวัง ทุกประการนะคะ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา เป็นกำลังใจให้ค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2012
  18. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807
    [

    ขอให้สุขสมหวัง กับการเปลี่ยนแปลง และ ก็ไปถึงปลายทางที่มุ่งหวัง นะคะ โมทนาบุญทั้งหมดทั้งมวลกับพี่ด้วยค่ะ
     
  19. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735

    ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับคุณนก...ช่วงนี้ผมเฝ้าภาวนาและเฝ้ารอข่าวดีครับ..^___^
     
  20. trex2553

    trex2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +102

    ร่วมทำบุญด้วย 20 ชุด
    โอนแล้วจะ pm บอกครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...