"มหากุศล"ร่วมสร้างทางขึ้นวัดป่า(ธรรมยุต)บนภูเขาสูง

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย ธนาคารบุญ, 8 เมษายน 2012.

  1. ธนาคารบุญ

    ธนาคารบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2011
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +1,141
    จากครั้งที่แล้ว เมื่อ 7 ม.ค.2555 ดิฉัน ธนาคารบุญ ได้โพสกระทู้ " บอกบุญร่วมสร้างถังน้ำวัดป่าบนภูเขาสูงไม่มีน้ำประปาใช้ ” เพื่อนำปัจจัยมาสร้างถังน้ำพลาสติก ขนาดบรรจุ 2,000 ลิตร และขนาดบรรจุ 2,500 ลิตร ทั้งหมด 20 ถัง และอุปกรณ์ในการต่อถังน้ำ ให้กับวัดป่าถ้ำผาอินทร์แปลง อ.เอราวัณ จ. เลย ถึงปัจจุบันนี้การดำเนินการก่อสร้างถังน้ำ รวมถึงการต่อถังน้ำ จากศาลาลงไปตามกุฏิ ศาลา เสร็จสิ้น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (รายละเอียด ติดตามอ่านได้ที่กระทู้ บอกบุญร่วมสร้างถังน้ำวัดป่าบนภูเขาสูงไม่มีน้ำประปาใช้ <!-- l -->http://palungjit.org/threads/ได้ถังน้ำและอุปกรณ์ต่อถังน้ำครบแล้ว-คุณ-ngodngam-ปิดยอดบุญแล้วค่ะ.321435/ )

    ปัจจุบันยังมีผู้มีจิตศรัทธาที่เคยได้ร่วมทำบุญด้วยกัน ได้ให้ความไว้วางใจที่จะร่วมทำบุญกับทางวัดอีก โดยโทรศัพท์มาสอบถามถึงงานบุญอยู่เรื่อย ๆ ส่วนตัวดิฉัน ตามเจตนาเดิมที่จะแสวงหา สถานที่ที่จะช่วยสร้างเสนาสนะ กุฏิ วิหารลานเจดีย์ ตามวัดที่ไกลจากความเจริญหรือถิ่นทุรกันดารไปเรื่อยๆ ในครั้งนี้ดิฉันเห็นว่าเป็นโอกาสอันดี ที่จะได้เป็นตัวแทนชาวบ้านผาอินทร์แปลง บอกบุญกับผู้มีจิตศรัทธาอีกครั้ง เพื่อนำปัจจัยมาสร้างทางขึ้นวัดค่ะ

    ประวัติวัดคร่าว ๆ นะคะวัดป่าถ้ำผาอินทร์แปลง เป็นวัดป่าสายธรรมยุต สร้างมาประมาณ 10 ปี ตั้งอยู่ที่ หมู่ 4 ต.ผาอินทร์แปลง อ.เอราวัณ จ.เลย โดยมีองค์ หลวงตาลิน สุวัณโณ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ก้นกุฏิของหลวงปู่ขาว อนาลโย เป็นเจ้าอาวาส ปัจจุบัน มีพระ 4 รูป เณร 4 รูป


    สถานที่ตั้งวัด อยู่บนภูเขาระหว่าง 2 จังหวัด ด้านหนึ่งติดหมู่บ้านผาอินทร์แปลง อ.เอราวัณ จ.เลย ระยะทางจากวัดถึงหมู่บ้าน ไป-กลับ 4 กิโลเมตร มีหมู่บ้าน 60 หลังคาเรือน อีกด้านหนึ่งติดหมู่บ้านโคกสะอาด ต.วังปาป้อม อ. นาวัง จ.หนองบัวลำภู ระยะทางจากวัดถึงหมู่บ้านไป-กลับ 6 กิโลเมตร มีหมู่บ้าน 200 หลังคาเรือน เวลาบิณฑบาต พระท่านจะลงจากภูเขาออกบิณฑบาตแบ่งเป็น 2 สาย

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    ปัจจุบันทางขึ้น-ลง วัด ทางด้านหมู่บ้านผาอินทร์แปลง เป็นลักษณะทางลูกรัง ไม่ได้เทคอนกรีตหรือลาดยางแต่อย่างใด ลักษณะดินพื้นเดิมเป็นดินเหนียว ในช่วงฤดูฝน เวลาฝนตกลงมาการเดินทางขึ้น - ลง วัด เป็นที่ลำบากมากกับพระ เณร เวลาออกบิณฑบาต และญาติโยมที่จะขึ้นไปทำบุญ รักษาศีล ที่วัด เนื่องจากถนนลื่น บวกกับทางขึ้น-ลง มีความลาดชัน เวลาขับรถยนต์หรือจักรยานยนต์รถจะเซไปมา ควบคุมไม่ค่อยได้ เคยมีญาติโยมที่ขับรถมอเตอร์ไซด์ขึ้นไปทำบุญที่วัดแล้ว ประสบอุบัติเหตุรถล้มหลายรายแล้วค่ะ หรือแม้แต่รถยนต์ก็ติด โดยเฉพาะผู้ที่ไม่ชำนาญในการขับรถ เวลารถติดต้องใช้เชือกและแรงคนช่วยกันดึงรถขึ้นค่ะ แต่ถ้าเดินด้วยเท้า ดินจะติดรองเท้า เกือบตลอดทาง ทางญาติโยมจึงได้นำหินเล็ก ๆ มาเททับหน้าดินไว้ชั่วคราว เพื่อให้การเดินทางสะดวกขึ้น แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีปัญหาอีกเวลาฝนตกลงมาแรงๆ เนื่องจากหินบางส่วนก็ไปตามกระแสน้ำ ก็เหลือแต่หน้าดินซึ่งเป็นดินเหนียวเหมือนเดิมค่ะ ( ทางขึ้น- ลง วัด ทางด้านหมูบ้านโคกสะอาด ต.วังปาป้อม อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู ด้วยศรัทธาจากญาติโยมที่เป็นลูกศิษย์ของหลวงตา ได้ช่วยกันเทพื้นคอนกรีตเป็นระยะทางประมาณ 1+ กิโลเมตรเสร็จเรียบร้อยแล้ว )

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  2. ธนาคารบุญ

    ธนาคารบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2011
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +1,141
    หลวงตาท่านว่าจะเทพื้นคอนกรีตทางขึ้นวัด ด้านหมู่บ้านผาอินทร์แปลงค่ะ
    สำหรับรายละเอียดในการเทพื้นคอนกรีตทางขึ้นวัด หลวงตาท่านจะเทคอนกรีตเป็นระยะทางยาว 800 เมตร ความกว้าง 3.50 เมตร และความหนา 15 เซนติเมตร โดยหลวงตาจะสั่งซื้อคอนกรีตผสมเสร็จ ตราช้าง ทางร้านคิดราคา 4,500 บาท/ 1 คันรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งสามารถบรรจุ คอนกรีตผสมเสร็จ ได้ 3 ตัน ( ตันละ 1,500 บาท )
    1 รถบรรทุก 6 ล้อ สามารถเทพื้นคอนกรีตได้เป็นระยะทาง 4 เมตร ในระยะทาง 800 เมตร จะใช้คอนกรีผสมเสร็จ 200 รถบรรทุก ค่ะ งบประมาณ 900,000 บาท หลวงตาท่านว่าค่อย ๆ ทำไปเรื่อยๆ ตามกำลังปัจจัยค่ะ

    ตอนนี้ชาวบ้านเริ่มดำเนินการเตรียมทำทางขึ้นวัดกันบ้างแล้ว ตามรูปค่ะ [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ส่วนเหล็กเส้นที่ต้องใช้สำหรับปูพื้น หลวงตาท่านใช้ไม้ไผ่สานแทนค่ะ


    ตอนนี้กำลังรอศรัทธาจากผู้มีจิตศรัทธาทำบุญสร้างทางขึ้นวัดด้วยกันนะคะ


    สำหรับผู้มีจิตศรัทธาจะร่วมทำบุญสร้างทางขึ้นวัด ครั้งนี้ท่านสามารถร่วมโอนปัจจัยมาได้ที่

    ธนาคารกรุงไทย สาขาสว่างอารมณ์
    ชื่อบัญชี พิชามญชุ์
    เลขที่บัญชี 639-1-15714-6
    สอบถามรายละเอียดโทร 084-8212949,090-6890949

    อีเมลล์ <!-- e -->hikaru-25@hotmail.com<!-- e --> หรือ <!-- e -->zawa@sanook.com<!-- e -->
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. kannatthamon

    kannatthamon เมตตาธรรม ค้ำจุนโลกา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2011
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +53
    ดิฉัน กันต์ณัฐมน เอกวุฒิภัณฑ์ได้โอนปัจจัยจำนวนทั้งสิ้น 333.00 บาท เพื่อร่วม"มหากุศล"ร่วมสร้างทางขึ้นวัดป่า(ธรรมยุต)บนภูเขาสูงวัดป่าถ้ำผาอินทร์แปลง อ.เอราวัณ จ. เลย ด้วยค่ะ <!-- google_ad_section_end -->

    อิทัง ปุญญะผะลัง

    ผลบุญกุศลใด ที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญมาดีแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติจนถึงปัจจุบัน ข้าพเจ้าขอน้อมอุทิศถวายแด่พระรัตนตรัย อันมีพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม พระอริยะสงฆ์ทั้งหลาย พระอริยะเจ้าทั้งหลาย ตลอดทั้งเทพเจ้าทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ ผู้มีพระคุณทุกท่าน และพระยายมราช ขอให้ทุกท่านทุกพระองค์ จงโปรดอนุโมทนาบุญกุศลเหล่านี้ และขอจงเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศลของข้าพเจ้าด้วยเทอญ

    ในการร่วม"มหากุศล"สร้างทางขึ้นวัดป่า(ธรรมยุต)บนภูเขาสูงวัดป่าถ้ำผาอินทร์แปลง อ.เอราวัณ จ. เลยนี้ข้าพเจ้าขออุทิศบุญกุศลนี้ ให้แก่ เจ้ากรรม นายเวรทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินมาแล้ว ตั้งแต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ที่ทำให้เกิดปัญหาในขณะนี้ ขอให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงอนุโมทนาบุญกุศลเหล่านี้ และโปรดอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า นับตั้งแต่วันนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ

    ผลบุญกุศลใดที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญมาดีแล้วตั้งแต่ต้นชาติจนถึงปัจจุบัน ขอจงรวมเป็นพลวปัจจัยให้ข้าพเจ้าได้เข้าถึงพระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเทอญ หากยังไม่ถึงพระนิพพานเพียงใด ขอคำว่าไม่มี ไม่สำเร็จจงอย่าบังเกิดแก่ข้าพเจ้า ขอให้ข้าพเจ้ามีความคล่องตัวทั้งทางโลกและทางธรรมด้วยเทอญ

    ทั้งนี้ข้าพเจ้าขออนุโมทนาบุญแก่ทุกๆท่านที่ร่วมทำบุญนี้ด้วย สาธุ สาธุ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    ข้าพเจ้านายอภิชา สง่าสินธุมีความประสงค์
    ร่วมบริจาคสร้างทางคอนกรีต ขึ้นวัดป่าถ้ำ
    ผาอินทร์แปลง ม.๔ ต.ผาอินทร์แปลง อ.เอราวัณ
    จ.เลย ด้วยปัจจัยจำนวน ๔๐๐ บาทพร้อมขออุทิศ
    ส่วนกุศลนี้ให้กับนายประสิทธิ์และนางสำออย สง่าสินธุ
    บิดามารดาผู้ล่วงลับ และผู้ล่วงลับที่เป็นญาติและไม่ใช่ญาติ
    ทั้งหลาย เทวดาทั้งหลาย ท้าวจาตุโลกบาล ท้าวเวสสุวรรณ เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย อมนุษย์ทั้งหลาย ที่กำลังเสวยทุกข์ขอให้พ้นทุกข์โดยพลัน ถ้ากำลังเสวยสุขอยู่ขอให้มีความสุขยิ่งๆ ขึ้นไปด้วยเทอญ
    เมื่อโอนเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โมทนาสาธุครับ
     
  5. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    แจ้งการโอนเงินทำบุญจำนวน ๔๐๐ บาทจากกสิกรไทยสาขาเพ เมื่อเวลา ๑๗.๑๗น.
    จึงเรียนมาเพื่อทราบและอนุโมทนา สาธุ
     
  6. ธนาคารบุญ

    ธนาคารบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2011
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +1,141
    มีความก้าวหน้ามาฝากกันค่ะ ตอนนี้ เริ่มสานตะแกงไม้ไผ่สำหรับปูพื้นแทนเหล็กเส้น บางส่วนที่เสร็จแล้วพ่อใหญ่ก็นำไปวางรองที่พื้นถนน เตรียมไว้ ตอนเทพื้นคอนกรีตแทนเหล็กเส้นค่ะ


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    หลวงตาท่านว่ามีญาติโยมผู้มีจิตศรัทธาที่มาร่วมทำบุญเมื่อวันศีลที่ผ่านมา ถวายปัจจัยมาร่วมทำบุญสร้างทางครั้งนี้ด้วยรวม ๆ กันแล้วน่าจะซื้อปูนได้ 1 คันรถบรรทุก [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] ตอนเช้า รถบรรทุกคอนกรีตผสมเสร็จจะมาเทพื้นให้ค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. ธนาคารบุญ

    ธนาคารบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2011
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +1,141
    ดิฉันต้องขออนุโมทนาบุญกับคุณผู้ไม่ประสงค์ออกนามด้วยที่โอนปัจจัยมาร่วมบุญด้วยเป็นจำนวน 50 บาท เมื่อวันที่ 30 มี.ค.2555เวลา 11.14น. เนื่องจากครั้งที่แล้วที่ดิฉันบอกบุญเรื่องสร้างถังน้ำ อุปกรณ์ต่อถังน้ำ และปิดยอดบุญ นำปัจจัยทั้งหมดที่ผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญมา ถวายหลวงตาเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค.2555 เพราะฉะนั้นดิฉันขออนุญาตนำปัจจัยที่คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม มาร่วมทำบุญในการสร้างทางขึ้นวัดในครั้งนี้ นะคะ ถ้าหากการทำบุญครั้งนี้ ไม่เป็นไปตามความประสงค์ของคุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ดิฉันต้องขออภัยด้วย และขออโหสิกรรมให้กับดิฉันด้วยนะคะถ้าตัดสินใจผิดพลาดไป
    เมื่อวันที่ 6 เม.ย.2555 (13.16น.)ดิฉันขอร่วมอนุโมทนาบุญกับคุณโชคชัย ชื่นกิ่งแก้ว และครอบครัวด้วยค่ะที่โอนปัจจัยมาร่วมทำบุญด้วยกันเป็นจำนวน 208 บาท ดิฉันได้รับเรียบร้อยแล้ว และอนุโมทนาบุญกับคุณนิด ด้วยนะคะ ปัจจัยที่คุณโอนมาร่วมทำบุญด้วยกัน 150 บาท เมื่อวันที่ 6 เม.ย.2555(13.56น.) ดิฉันได้รับแล้วค่ะ


    สาธุ..สาธุ..ดิฉันได้รับปัจจัยที่คุณ kannatthamon โอนมาร่วมบุญเรียบร้อย เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2555 เวลา 14.08 น. เป็นจำนวน 333 บาท ค่ะ ขอบุญนี้เป็นพลวปัจจัยให้คุณเจริญ ๆ ทั้งในทางโลกและทางธรรมนะคะ

    อนุโมทนาบุญด้วยเช่นกันค่ะคุณ อภิชา ดิฉันได้รับปัจจัยที่คุณโอนมาร่วมบุญสร้างทาง เรียบร้อยแล้ว จำนวน 400 บาท เมื่อวันที่ 8 เม.ย.2555 เวลา 17.17 น. ขอบุญกุศลนี้เป็นพลวปัจจัยให้คุณปรสบกับสิ่งที่ปรารถนานะคะ สาธุ..สาธุ.

    :d:d:d:d:d:d:d

    ร่วมอนุโมทนาบุญกับ คุณกันดิศ นงนภัส ด้วยค่ะ ดิฉันได้รับปัจจัยที่คุณโอนมาเป็นจำนวน 1000.28 บาท เพื่อร่วมบุญสร้างทางกับทางวัดป่าถ้ำผาอินทร์แปลงเรียบร้อยแล้ววันนี้เวลา 02.23น.ค่ะ
    และอีกท่านคุณ B.R.W ดิฉันได้รับปัจจัยที่คุณโอนเรียบร้อยแล้วเป็นจำนวน 166 บาท วันนี้เวลา 02.29น. สาธุ..สาธุ
    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและบุญบันดาลให้ทุกท่านและครอบครัว ตลอดจนผู้เป็นที่รักของท่านทั้งหลายจงพบ ประสพแต่สิ่งที่พึงปรารถนา ทั้งมนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติและนิพพานสมบัติด้วยเทอญ
    :cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool:

    ลักษณะของบุญ คือ ใจเราดี ใจเรามีความสุขใจเรามีความสบาย เย็นอกเย็นใจ
    ไม่ทุกข์ไม่ร้อน ไม่วุ่นไม่วาย นี่แหละบุญ

    หลวงปู่ฝั้น อาจาโร


    "บุญบาปเป็นของเที่ยงแท้แน่นอนใครทำบาปบาปย่อมให้ผล
    ใครทำบุญกุศลบุญกุศลย่อมตามให้ผล
    แต่ว่าบางอย่างบางประการนั้นไม่ทันกับใจกิเลสมนุษย์
    ก็เลยเข้าใจว่าทำบุญก็ไม่เห็นผลแต่ว่าบาปนั้นไม่ทำก็เห็นผล"

    หลวงปู่สิมพุทฺธาจาโร

    "ความตายเป็นของไม่มีกาลเวลาจิตมันจะตายเวลาไหนไม่รู้
    เพราะชีวิตมันเป็นของไม่เที่ยงสุดแท้แต่มันจะเป็นไป
    เมื่อเรายังมีชีวิตอยู่จึงอย่าพากันประมาทจงพากันรีบเร่งบำเพ็ญทำความดี
    ให้เกิดให้มีขึ้นในดวงจิตความคิดของเรา"

    หลวงปู่จวนกุลเชฏฺโฐ
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2012
  8. importance

    importance เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +193
    เหล่าข้าพเจ้า ดลยา บุญฤทธิ์ไชยศรี และ นิธิ ขำเอี่ยม
    นางง้วนจู แซ่เล็ก และ ครอบครัวบุญฤทธิ์ไชยศรี
    วิไล สุขเย็น และ ครอบครัว สมเกียรติ ขำเอี่ยม

    ร่วมทำบุญสร้างทางขึ้นวัดป่า
    จำนวน 50 บาท 
    โอนเข้าบัญชี KTB วันที่ 9/4/2555 เวลา 16.28 น.

    นะโมเมสัพพะพุทธานัง - ข้าพเจ้าขอนอบน้อมแด่องค์สมเด็จ  พระสัมมาสัมพุทธเจ้าถ้วนทั่วทุกพระองค์
    นะโมเมสัพพะสัจจะธัมมานัง - ข้าพเจ้าขอนอบน้อมแด่พระสัจธรรมทั่วทั้งไตรโลกธาตุ
    นะโมเมสัพพะสังฆานัง - ข้าพเจ้าขอนอบน้อมแด่พระอริยสงฆ์เจ้าถ้วนทั่วทุกพระองค์

            ด้วยอานิสงค์ผลบุญกุศลใดๆ ที่เหล่าข้าพเจ้าได้กระทำแล้วโดยชอบในครั้งนี้ ขอคำอธิษฐานของเหล่าข้าพเจ้าจงบังเกิดผลสำเร็จดังนี้

    1.)เพื่อเป็นการชำระหนี้สงฆ์ ที่เหล่าข้าพเจ้าได้เคยติดค้างสงฆ์ นับแต่อดีตชาติจวบจนปัจจุบันกาลนี้ เหล่าข้าพเจ้าขอชำระซึ่งหนี้สงฆ์เหล่านั้นทั้งหมดทั้งสิ้น

    2.)เพื่อเป็นการขอขมาต่อพระรัตนตรัยตลอดจนผู้มีพระคุณทุกท่านที่เหล่าข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินจาบจ้วงด้วยกาย,วาจา,ใจ ทั้งต่อหน้าและหลับหลัง จะโดยเจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ระลึกได้ก็ดีระลึกไม่ได้ก็ดี จะเป็นชาติใดภพใดก็ตาม ขอจงเป็นอโหสิกรรม อย่าได้ขวางกั้นทางพระนิพพาน

    3.)ขอจงเป็นนิสสัย เป็นปัจจัย เป็นพละ ผูกขาดจองขาดตรงต่อพระนิพพานอยู่ทุกกาลทุกเมื่อ

    4.)ขึ้นชื่อว่าอุปสรรคความขัดข้องใดๆ อย่าได้พึงปรากฏบังเกิดมีแก่เหล่าข้าพเจ้าทั้งทางโลกและทางธรรม

    5.)ขอความเจริญในอายุ วรรณะ สุขะ พละ เจริญด้วย ลาภ ทรัพย์ อำนาจ วาสนา จงมีแก่เหล่าข้าพเจ้าอย่างมั่นคง

            และด้วยอานิสงค์แห่งผลบุญนี้ จงสำเร็จถึง บิดา มารดา พี่น้อง ญาติ มิตร เพิ่อนพ้อง ตลอดทั้งผู้มีพระคุณทุกท่าน อีกทั้งเจ้ากรรมนายเวรภพใดชาติใดก็ตาม เหล่าเทพ  พรหม ทุกชั้นฟ้าชั้นดิน เหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลาย ผู้ติดอยู่ข้องอยู่เวียนว่ายตายเกิดในภพทั้งสาม ทั้งที่กล่าวนามก็ดีไม่กล่าวนามก็ดี ระลึกได้ก็ดีระลึกไม่ได้ก็ดี ขอได้โปรดมาโมทนาในกุศลผลบุญครั้งนี้ที่เหล่าข้าพเจ้าได้กระทำแล้วโดยชอบ เพื่อประโยชน์และความสุข พ้นจากความทุกข์ทั้งปวง มีพระนิพพานเป็นที่สุดทุกท่านเทอญ

    พุทธังอนันตัง        ด้วยพระพุทธานุภาพแห่งพระพุทธบารมีขององค์พระสัพพัญญูเจ้าทุกๆพระองค์ ทั่วทั้งแสนโกฏิจักรวาล อันเอนกอนันต์ไม่มีประมาณ
    ธัมมังจักวาลัง        ด้วยพระธรรมานุภาพแห่งพระสัจธรรมทั่วทั้งไตรโลกธาตุสุดขอบจักรวาล
    สังฆังนิพพานะ ปัจจะโย โหตุ        ด้วยบารมีแห่งพระอริยเจ้า ทั่วทั้งแสนโกฏิจักรวาล จงเป็นเหตุเป็นปัจจัย ให้ท่านทั้งหลายล่วงพ้นจากความทุกข์ถึงที่สุดแห่งพระนิพพานเทอญ
                                     
    สาธุ  สาธุ  สาธุ  อนุโมทามิ
     
  9. kannatthamon

    kannatthamon เมตตาธรรม ค้ำจุนโลกา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2011
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +53
    ข้าพเจ้าและครอบครัวขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านและขอบคุณผู้บอกบุญด้วย ขอให้สำเร็จในเร็วพลันค่ะ
     
  10. ยิ่งภพ

    ยิ่งภพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +1,784
    ผมขอร่วมทำบุญสร้างทางขึ้นวัดด้วยครับ
    ขออนุโมทนากับทุกๆท่านด้วยครับ



     
  11. ธนาคารบุญ

    ธนาคารบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2011
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +1,141
    พรุ่งนี้จะนำข้อมูลการสร้างทางมาลงให้นะคะ อนุโมทนาบุญกับผู้ที่มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญด้วยกัน จะแจ้งรายละเอียดพรุ่งนี้เช่นกันค่ะ(f)(f)(f)
     
  12. Archanai

    Archanai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    21,651
    ค่าพลัง:
    +12,362
    โอนร่วมบุญสร้างทางขึ้นวัด 30 บาท
    เงินเข้าบัญชี 11 เม.ย. 55

    โมทนาบุญกุศลกับผู้ร่วมบุญทุกๆท่านด้วยเป็นอย่างยิ่ง
    ขอให้โครงการนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีในเร็ววันเทอญ สาธุ
     
  13. ธนาคารบุญ

    ธนาคารบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2011
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +1,141
    ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกันนะคะ

    ดิฉันได้รับปัจจัยที่คุณและครอบครัวโอนมาร่วมทำบุญเรียบร้อยแล้วนะคะ วันที่ 9 เม.ย.2555 เวลา16.28น. อนุโมทนาบุญกับคุณและครอบครัวด้วยค่ะ



    อนุโมทนาบุญกับคุณ กันต์ณัฐมน และครอบครัวนะคะ
    สาธุ..สาธุ..ค่ะ phitsanulok-piyakom ขออนุโมทนาบุญร่วมด้วยอีกคนค่ะ

    ยินดี และร่วมอนุโมทนาบุญกับคุณยิ่งภพด้วยค่ะ...สาธุ

    สาธุ... อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ คุณ บุญ กุศล ดิฉันได้รับปัจจัยที่คุณโอนมาร่วมบุญแล้ว 30 บาท วันนี้เวลา 12.32น.

    และต้องขอร่วมอนุโมทนาบุญกับคุณผู้ไม่ประสงค์ออกนามด้วยที่โอนปัจจัยมาร่วมทำบุญสร้างทางด้วยกัน เป็นจำนวน 500 บาท เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2555 เวลา 17.43น. คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนามอีก 2 ท่านที่ร่วมโอนปัจจัยมาร่วมบุญสร้างทางขึ้นวัด เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2555 เป็นจำนวน 300 บาทเวลา 15.30น. และจำนวน 1000 บาท เวลา 17.09น. และวันนี้เวลา 04.34น. เป็นจำนวนปัจจัย 20 บาท ถ้ายังไง จะโทรศัพท์มาแจ้งที่เบอร์โทรศัพท์ ดิฉัน หรือจะ mail มาบอกหรือจะโพสก็ได้ค่ะ แต่ถ้าไม่ประสงค์จะออกนาม ก็ยินดีค่ะ สาธุ อนุโมทนาบุญกับทุกท่านและครอบครัวในกุศลจิตครั้งนี้ด้วยนะคะ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและบุญกุศลทั้งหลายทั้งปวงที่ทุกท่านและครอบครัว กระทำแล้วและกำลังกระทำอยู่เป็นพลวปัจจัยให้ให้ทุกท่านประสพในสิ่งที่พึงปรารถนาทั้งโลกนี้และโลกหน้าค่ะ สาธุ..สาธุ..

    วันนี้มีรูปมาให้ดูกันค่ะ ตอนนี้ที่วัด ทางญาติโยมนำโดยพ่อใหญ่ แม่ใหญ่ที่บ้านผาอินทร์แปลงค่ะ ได้ร่วมทำบุญสร้างทางขึ้นวัดกับหลวงตา ตอนนี้ได้คอนกรีตผสมเสร็จมาเททางแล้ว ทั้งหมด 3 รถบรรทุก 6 ล้อ และอีก 1 รถบรรทุก 10 ล้อ (ยังไม่มีเจ้าภาพค่ะ ทางร้านมาเทให้ก่อน วันหยุดสงกรานต์ )ตามรูปค่ะ

    สรุปยอดปัจจัยสร้างทางขึ้นวัด ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค.2555-10 เม.ย. 2555 เป็นจำนวนเงิน 7,207.28 บาทค่ะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ
    1.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 50 บาท เมื่อวันที่ 30 มี.ค.2555 (11.14 น.)
    2.คุณโชคชัย ชื่นกิ่งแก้วและครอบครัว โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 208 บาท เมื่อวันที่ 6 เม.ย 2555 (13.16 น.)
    3.คุณนิด โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 150 บาท เมื่อวันที่ 6 เม.ย.2555 (13.56น.)
    4.คุณกันต์ณัฐมน เอกวุฒิภัณฑ์ โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 333 บาท เมื่อวันที่ 8 เม.ย.2555 (14.08น.)
    5.คุณอภิชา สง่าสินธุ โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 400 บาท เมื่อวันที่ 8 เม.ย.2555 (17.17น.) อุทิศส่วนกุศลให้คุณประสิทธิ์ และ คุณสำออย สง่าสินธุ
    6.คุณกันดิศ นงนภัส โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 1000.28 บาท เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2555 (02.23น.)
    7.คุณ B.R.W โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 166 บาท เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2555 (02.29น.)
    8.คุณดลยา บุญฤทธิ์ไชยศรี และ นิธิ ขำเอี่ยม คุณง้วนจู แซ่เล็ก และ ครอบครัวบุญฤทธิ์ไชยศรี วิไล สุขเย็น และ ครอบครัว สมเกียรติ ขำเอี่ยม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 50 บาท เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2555 (16.28น.)
    9.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 500 บาท เมื่อวันที่ 9 เม.ย 2555 (17.43 น.)
    10.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 300 บาท เมื่อวันที่ 10 เม.ย 2555 (15.30 น.)
    11.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 1000 บาท เมื่อวันที่ 10 เม.ย 2555 (17.09 น.)
    12.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 20 บาท เมื่อวันที่ 11 เม.ย 2555 (04.34 น.)
    13.คุณบุญกุศล โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 30 บาท เมื่อวันที่ 11 เม.ย 2555 (12.32 น.)
    14.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 3,000 บาท เมื่อวันที่ 11 เม.ย 2555 (14.05 น.)

    ตอนนี้ใกล้เทศกาลสงกรานต์แล้ว ทางร้านจะหยุดค่ะ สำหรับผู้มีจิตศรัทธายังร่วมทำบุญได้เรื่อยๆ นะคะ


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2012
  14. Nana_11

    Nana_11 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +94
    ข้าพเจ้าและครอบครัวขอร่วมสร้างทางขึ้นวัดป่า(ธรรมยุต)บนภูเขาสูง จำนวน 100.- บาท โอนให้วันนี้ค่ะ
    ขอบุญกุศลที่ทำในวันนี้ส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัว จงมีความสุขความเจริญ มีกินมีใช้มีที่อยู่อาศัย และมีความสว่างทั้งทางโลกและทางธรรมตั้งแต่บัดนี้ตราบเข้าสู่พระนิพพานเถิด สาธุ<!-- google_ad_section_end -->
     
  15. ธนาคารบุญ

    ธนาคารบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2011
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +1,141
    [​IMG] [​IMG] วันนี้ต้องขอร่วมอนุโมทนาบุญกับคุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 3 ท่าน ด้วยนะคะ ที่ร่วมโอนปัจจัยมาร่วมบุญสร้างทางขึ้นวัดด้วยกัน ดิฉันได้รับปัจจัยเรียบร้อยแล้ววันนี้ 12 เม.ย.2555 จำนวน 200 บาท ( เวลา 10.26 น.) จำนวน 500 บาท(เวลา 10.27น.) และจำนวน 1,009 บาท (วลา 17.49น.)สาธุ....สาธุ... [​IMG]

    อนุโมทนาบุญกับคุณ Nana 11 และครอบครัว ด้วยค่ะ ดิฉันได้รับปัจจัยที่คุณโอนมาร่วมทำบุญ 100 บาท เรียบร้อยแล้ววันนี้เวลา 12.53 น.
    และต้องอนุโมทนาบุญกับพ่อใหญ่นันท์ด้วย เมื่อวานนี้ พ่อใหญ่ร่วมทำบุญสร้างทางกับหลวงตา สั่งคอนกรีตผสมเสร็จเสร็จ 1 รถบรรทุก 10 ล้อ ราคา 9,000 บาท มาเททางขึ้นวัดค่ะ ... สาธุ.... สาธุ.... [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    สรุปยอดปัจจัยสร้างทางขึ้นวัด ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค.2555-12 เม.ย. 2555 เป็นจำนวนเงิน 9,016.28 บาทค่ะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ
    1.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 50 บาท เมื่อวันที่ 30 มี.ค.2555 (11.14 น.)
    2.คุณโชคชัย ชื่นกิ่งแก้วและครอบครัว โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 208 บาท เมื่อวันที่ 6 เม.ย 2555 (13.16 น.)
    3.คุณนิด โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 150 บาท เมื่อวันที่ 6 เม.ย.2555 (13.56น.)
    4.คุณกันต์ณัฐมน เอกวุฒิภัณฑ์ โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 333 บาท เมื่อวันที่ 8 เม.ย.2555 (14.08น.)
    5.คุณอภิชา สง่าสินธุ โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 400 บาท เมื่อวันที่ 8 เม.ย.2555 (17.17น.) อุทิศส่วนกุศลให้คุณประสิทธิ์ และ คุณสำออย สง่าสินธุ
    6.คุณกันดิศ นงนภัส โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 1000.28 บาท เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2555 (02.23น.)
    7.คุณ B.R.W โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 166 บาท เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2555 (02.29น.)
    8.คุณดลยา บุญฤทธิ์ไชยศรี และ นิธิ ขำเอี่ยม คุณง้วนจู แซ่เล็ก และ ครอบครัวบุญฤทธิ์ไชยศรี วิไล สุขเย็น และ ครอบครัว สมเกียรติ ขำเอี่ยม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 50 บาท เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2555 (16.28น.)
    9.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 500 บาท เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2555 (17.43 น.)
    10.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 300 บาท เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2555 (15.30 น.)
    11.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 1000 บาท เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2555 (17.09 น.)
    12.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 20 บาท เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2555 (04.34 น.)
    13.คุณบุญกุศล โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 30 บาท เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2555 (12.32 น.)
    14.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 3,000 บาท เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2555 (14.05 น.)
    15.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 200 บาท เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2555 (10.26 น.)
    16.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 500 บาท เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2555 (10.27 น.)
    17.คุณ Nana 11และครอบครัว โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 100 บาท เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2555 (12.53 น.)
    18.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 1,009 บาท เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2555 (17.49น.)

    สรุปตอนนี้เทคอนกรีตทางขึ้นวัดแล้วทั้งหมด 3 รถบรรทุก 6 ล้อ และ 2 รถบรรทุก 10 ล้อ หรือ 7 รถบรรทุก 6 ล้อ ค่ะ ( 1 รถบรรทุก10 ล้อ = 2 รถบรรทุก 6 ล้อ ) ทั้งนี้ยังไม่มีเจ้าภาพอีก 1 รถบรรทุก 10 ล้อ เป็นจำนวนเงิน 9,000 บาท เนื่องจากหลวงตาสั่งให้รถมาเทคอนกรีตก่อนค่ะ ดิฉันจะได้นำปัจจัยที่ผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญมา จ่ายค่าคอนกรีตผสมเสร็จที่ค้างไว้ค่ะ

    ตอนนี้ทางวัดยังต้องการเทคอนกรีตอีก 193 รถบรรทุก 6 ล้อค่ะ หลวงตาว่าค่อยๆทำไปเรื่อยๆ ตามกำลังปัจจัยค่ะ

    สำหรับผู้มีจิตศรัทธาจะร่วมทำบุญสร้างทางขึ้นวัด ครั้งนี้ท่านสามารถร่วมโอนปัจจัยมาได้ที่

    ธนาคารกรุงไทย สาขาสว่างอารมณ์
    ชื่อบัญชี พิชามญชุ์
    เลขที่บัญชี 639-1-15714-6
    สอบถามรายละเอียดโทร 084-8212949,090-6890949

    อีเมลล์ <!-- e -->hikaru-25@hotmail.com<!-- e --> หรือ <!-- e -->zawa@sanook.com<!-- e -->



     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 19.jpg
      19.jpg
      ขนาดไฟล์:
      46.1 KB
      เปิดดู:
      71
    • 20.jpg
      20.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.1 KB
      เปิดดู:
      75
    • 21.jpg
      21.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.6 KB
      เปิดดู:
      99
    • 22.jpg
      22.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.7 KB
      เปิดดู:
      80
    • 23.jpg
      23.jpg
      ขนาดไฟล์:
      44.5 KB
      เปิดดู:
      71
    • 24.jpg
      24.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.7 KB
      เปิดดู:
      70
    • 25.jpg
      25.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50 KB
      เปิดดู:
      79
    • 26.jpg
      26.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.7 KB
      เปิดดู:
      69
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2012
  16. ธนาคารบุญ

    ธนาคารบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2011
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +1,141
    วันนี้ต้องขออนุโมทนาบุญในกุศลจิต กับคุณผู้ไม่ประสงค์ออกนามด้วย ที่โอนปัจจัยมาร่วมบุญสร้างทางด้วยกัน จำนวน 1,000 บาท ดิฉันได้รับปัจจัยที่คุณโอนเรียบร้อยแล้วนะคะ วันนี้เวลา 02.40น.ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย บุญกุศลทั้งหลายทั้งปวงที่คุณกระทำแล้วและกำลังกระทำอยู่ โปรดดลบันดาลให้คุณและครอบครัว ตลอดจนผู้เป็นที่รัก จงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จสมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ตลอดไป นะคะ:cool::cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2012
  17. พิญ

    พิญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +222
    [​IMG]
     
  18. samarun

    samarun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +200
    ข้าพเจ้านายสามารถ อรัญนารถ และนางสาวเดือนเพ็ญ คลังเงิน
    ร่วมทำบุญสร้างทางขึ้นวัดป่าถ้ำผาอินทร์แปลง ในครั้งนี้ด้วย จำนวน 2000 บาท
    โอนผ่านเอทีเอ็ม ธ.กรุงไทย เมื่อวันที่ 13 เมษายน 55 เวลา16.25 น.

    การในครั้งนี้ขออุทิศแก่พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย บุพการี และเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย
    ของ
    ข้าพเจ้านายสามารถ อรัญนารถ และนางสาวเดือนเพ็ญ คลังเงิน ด้วยเถิด
     
  19. ธนาคารบุญ

    ธนาคารบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2011
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +1,141
    [​IMG]

    สาธุ...อนุโมทนาค่ะคุณพิญ

    ดิฉันได้รับปัจจัยที่คุณสามารถและคุณเดือนเพ็ญ โอนมาร่วมทำบุญสร้างทาง กับทางวัดป่าถ้ำผาอินทร์แปลง จำนวน 2,000 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ เมื่อวานนี้ เวลา 16.25น.
    และต้องขออนุโมทนาบุญกับคุณผู้ไม่ประสงค์ออกนามด้วยนะคะ ที่โอนปัจจัยมาร่วมทำบุญจำนวน 500.02 บาท ดิฉันเพิ่งได้รับเมื่อสักครู่นี้เอง(14.08น.)

    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและบุญกุศลทั้งหลายทั้งปวง บันดาลให้ทุกท่านประสพในสิ่งที่พึงปรารถนา คำว่าไม่มี ไม่ดี ไม่ได้ ไม่สบาย อุปัทวเหตุทั้งหลายอย่าได้บังเกิดแก่ทุกท่านและครอบครัว ตลอดจนผู้ที่เป็นที่รักของท่านด้วยนะคะ...สาธุ

    ตอนนี้เทคอนกรีตทางขึ้นวัดแล้วทั้งหมด 3 รถบรรทุก 6 ล้อ และ 2 รถบรรทุก 10 ล้อ หรือ 7 รถบรรทุก 6 ล้อ ค่ะ ( 1 รถบรรทุก10 ล้อ = 2 รถบรรทุก 6 ล้อ )แล้วค่ะ ยังขาดคอนกรีตผสมเสร็จอีก 193 รถบรรทุก 6 ล้อ ค่ะ งบประมาณ 868,500 บาทค่ะ หลวงตาท่านว่า ค่อยทำไปเรื่อย ๆ ตามกำลังปัจจัย

    สรุปตอนนี้มียอดปัจจัยที่ผู้มีจิตศรัทธาร่วมโอนมาทำบุญสร้างทางขึ้นวัด เป็นจำนวน 12,517 บาทค่ะ
    :d:d:d:d:d:d:d:d:d


    ผู้มีกุศลในใจ คือ มีบุญในใจ หนักแน่น ใครด่าว่าติเตียน ก็ไม่เสียใจ ไม่โกรธ ไม่เกลียด เพราะว่าใจมีบุญเป็นเครื่องอยู่ ตรงกันข้ามกับใจที่มีกิเลสเป็นเครื่องอยู่ กิเลสอยู่ในใจใคร ก็มีแต่ ปั่นจิตใจให้เดือดร้อนวุ่นวาย
    -หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต จ.หนองคาย -
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2012
  20. ธนาคารบุญ

    ธนาคารบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2011
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +1,141
    ช่วงสงกรานต์ทางร้านหยุดค่ะ ตอนนี้ก็เลยยังไม่ได้เททางขึ้นวัดเพิ่มอีก ถ้ามีความคืบหน้ายังไง ดิฉันจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ก่อนอื่นมาร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกท่านผู้มีจิตศรัทธา ร่วมทำบุญสร้างทางขึ้นวัดด้วยกันนะคะ
    วันที่ 14 เมษายน 2555 คุณระวิภาศ โอนปัจจัยมาร่วมทำบุญ 108.24 บาท อนุโมทนาค่ะ ดิฉันได้รับปัจจัยเรียบร้อยแล้วเวลา 20.25น. และคุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยมาร่วมทำบุญสร้างทางด้วยกัน 100 บาท ดิฉันได้รับแล้วนะคะเวลา 22.37น. อนุโมทนาบุญด้วยเช่นกันค่ะ
    วันที่ 16 เมษายน 2555 คุณวาสนา พรรคเจริญ โอนปัจจัยมาร่วมทำบุญด้วยกันกับทางวัด 500 บาท ดิฉันได้รับเรียบร้อยแล้วเวลา 08.13น. อนุโมทนาบุญในกุศลจิตค่ะ และคุณผู้ไม่ประสงค์ออกนามอีก 2 ท่านโอนปัจจัยมาร่วมบุญ 200 บาท(11.48น.)และ 100 บาทเวลา 11.8น. ดิฉันขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยค่ะ สาธุ...สาธุ... [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สรุปยอดปัจจัยสร้างทางขึ้นวัด ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค.2555-17 เม.ย. 2555 เป็นจำนวนเงิน 13,524.54 บาทค่ะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ
    1.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 50 บาท เมื่อวันที่ 30 มี.ค.2555 (11.14 น.)
    2.คุณโชคชัย ชื่นกิ่งแก้วและครอบครัว โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 208 บาท เมื่อวันที่ 6 เม.ย 2555 (13.16 น.)
    3.คุณนิด โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 150 บาท เมื่อวันที่ 6 เม.ย.2555 (13.56น.)
    4.คุณกันต์ณัฐมน เอกวุฒิภัณฑ์ โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 333 บาท เมื่อวันที่ 8 เม.ย.2555 (14.08น.)
    5.คุณอภิชา สง่าสินธุ โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 400 บาท เมื่อวันที่ 8 เม.ย.2555 (17.17น.) อุทิศส่วนกุศลให้คุณประสิทธิ์ และ คุณสำออย สง่าสินธุ
    6.คุณกันดิศ นงนภัส โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 1000.28 บาท เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2555 (02.23น.)
    7.คุณ B.R.W โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 166 บาท เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2555 (02.29น.)
    8.คุณดลยา บุญฤทธิ์ไชยศรี และ นิธิ ขำเอี่ยม คุณง้วนจู แซ่เล็ก และ ครอบครัวบุญฤทธิ์ไชยศรี วิไล สุขเย็น และ ครอบครัว สมเกียรติ ขำเอี่ยม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 50 บาท เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2555 (16.28น.)
    9.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 500 บาท เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2555 (17.43 น.)
    10.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 300 บาท เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2555 (15.30 น.)
    11.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 1000 บาท เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2555 (17.09 น.)
    12.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 20 บาท เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2555 (04.34 น.)
    13.คุณบุญกุศล โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 30 บาท เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2555 (12.32 น.)
    14.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 3,000 บาท เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2555 (14.05 น.)
    15.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 200 บาท เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2555 (10.26 น.)
    16.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 500 บาท เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2555 (10.27 น.)
    17.คุณ Nana 11และครอบครัว โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 100 บาท เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2555 (12.53 น.)
    18.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 1,009 บาท เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2555 (17.49น.)
    19.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 1000 บาท เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 2555 (02.40 น.)
    20.คุณสามารถ อรัญนารถ และคุณเดือนเพ็ญ คลังเงิน โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 2000 บาท เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 2555 (16.25 น.)
    21.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 500.02 บาท เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 2555 (14.08 น.)
    22.คุณรวิภาส โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 108.24 บาท เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2555 (20.25 น.)
    23.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 100 บาท เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2555 (22.37 น.)
    24.คุณวาสนา พรรคเจริญ โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 500 บาท เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2555 (08.13 น.)
    25.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 200 บาท เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2555 (11.48 น.)
    26.คุณผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โอนปัจจัยร่วมทำบุญ 100 บาท เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2555 (11.48 น.)

    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและบุญกุศลทั้งหลายทั้งปวง บันดาลให้ทุกท่านประสพในสิ่งที่พึงปรารถนา คำว่าไม่มี ไม่ดี ไม่ได้ ไม่สบาย อุปัทวเหตุทั้งหลายอย่าได้บังเกิดแก่ทุกท่านและครอบครัว ตลอดจนผู้ที่เป็นที่รักของท่านด้วยนะคะ...สาธุ [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2012

แชร์หน้านี้

Loading...