หลวงพ่อสุด วัดกาหลง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย jamejirayu, 27 มิถุนายน 2011.

  1. Teeyaigod

    Teeyaigod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +120
    สุดยอด...........ครับพี่เปิดโลก เหรียญแต่ละเหรียญสุดยอดมาก เล่นซะขนลุก...........สมแล้วครับ ฉายา พี่เปิดโลก...............พี่เปิดโลกที น้ำตาไหลเลย ชอบมากครับ ทุกเหรียญ ต้องมีบุญมีวาสนาจิง ๆ แต่ละเหรียญที่ท่านมา ผมให้กลุ่มในชมรม ผมดู ร้องเจี๊ยก เป็นแถวเลย..............(ของจริงนิ่งเป็นใบ้ ของพูดได้นั้นไม่จริง) สุดยอดแต่ละเหรียญ ตำนานทั้งนั้น ยอมรับครับ.......:cool::cool::cool::':)':)'(
     
  2. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    สวัสดี พี่ ๆ ทุกท่านครับ

    เพิ่งกลับถึงบ้านได้ซักพักใหญ่ครับ เดี๋ยวโหลดไฟล์ภาพเสร็จสมบูรณ์ จะนำมาให้พี่ ๆ ทุกท่านชมกันครับ

    วัดแรกก็ไปถวายผ้าจีวรกับพระเถราจารย์ หลวงปู่บุญมี วัดม่วงคัน ร่วมกับพี่เปิดโลกและครอบครัว เป็นบุญของผมจริง ๆ ครับ ส่วนเรื่องเหรียญหลวงปู่ฯ ที่พี่ดอกรักพูดถึง ไม่ใช่รุ่นแรกน่ะครับ แต่เป็นรุ่น "มีเจริญพร" รุ่นใหม่ที่ปลุกเสกเมื่อปีที่แล้วนี้เองครับ เรื่องเกิดเมื่อไม่นานมานี่เอง มีเจ้าของเต้นท์รถมือ 2 แถว ๆ อ.ศรีประจันต์ ทำธุรกิจขาดทุนย่อยยับ เลยหาทางออกด้วยการเอาปืนลูกโม่ .38 มาระเบิดสมองตัวเองเล่น แต่ว่าที่คอใส่เหรียญของหลวงปู่ฯ อยู่ ได้ยินหลวงพี่ฯ ท่านว่าลั่นไกไป 3 แชะ ปืนไม่ลั่น คงได้สติ เลยกลับมาหาหลวงปู่ฯ ที่วัดน่ะครับ แต่....... ผมสงสัยว่าทำไมหลวงปู่ฯ ท่านไม่ยอมลง "นะหน้าทอง" ให้ผม คณะที่ไปได้กันหมด ยกเว้นผม หลวงปู่ฯ ท่านไม่ยอมลงให้ 555++

    วัดที่ 2 วัดบ้านแค (โฆษิตาราม) วัดหลวงพ่อกวย ผมไม่เคยมาที่นี่เกือบ 10 ปีแล้ว วัดเปลี่ยนไปมาก เจริญขึ้นแบบผิดหูผิดตาครับ มีพิพิธภัณฑ์ด้วย ห้องน้ำก็สะอาดมาก ๆ ประทับใจครับ ฝากแจ้งข่าว ที่วัดยังมีพระสมเด็จที่หลวงพ่อกวยปลุกเสก (ออกที่วัดหนองปลิง จ.นครสวรรค์) ให้บูชาครับ พิมพ์คะแนนองค์ละ 500.- พิมพ์มาตราฐานองค์ละ 1,500.- ถือเป็นของดีนอกวัดราคาถูกครับ

    วัดที่ 3 วัดซุ้มกระต่าย วัดหลวงพ่อเอิบ ที่นี่จัดเต็มด้านเมตตามมหาเสน่ห์ ได้ลงทองแบบฉบับพระลักษณ์หน้าทองกันทุกคน แถมมี กูรู ประจำวัด โม้เรื่องราวต่าง ๆ ให้เราได้ฟังแบบเพลิน ๆ ก่อนกลับบ้านกันอีกด้วย 555++

    วัดที่ 4 วัดสะแก วัดหลวงปู่ดู่ ได้พี่ดอกรักเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ของหลวงปู่ฯ ให้ฟัง รู้สึกปิติครับ จริง ๆ แล้วผมก็ได้ไปทำบุญที่วัดสะแกอยู่บ่อย ๆ แต่ไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับหลวงปู่ฯ เลย สงสัยต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมแล้วครับ

    จริง ๆ แล้วละแวกนั้นมีพระเกจิอยู่หลายท่าน มรณภาพไปแล้วบ้างก็มาก วัดที่ผ่าน ๆ มาตามทาง มีพระเกจิดังอยู่ทั้งนั้นน่ะครับ อาทิเช่น หลวงพ่อจวนวัดหนองสุ่ม หลวงพ่อฟุ้งวัดสะเดา หลวงพ่อโมวัดห้วยกรด หลวงพ่อเฒ่าวัดค้างคาว ฯลฯ แต่ด้วยเวลาที่มีจำกัด เลยเอาแบบ Soft ๆ ก่อนน่ะครับ

    วันนี้ขออนุญาตอาราธนาพระปางประทานพร หลวงปู่ดู่ มาให้ชมกันครับ เห็นแว๊บ ๆ ในตู้วัตถุมงคล ก็ทำให้ขึ้นได้ว่าคุ้น ๆ เหมือนได้มาจากพระที่วัดสะแกท่านนึง ครั้งไปเวียนเทียนที่วัด นึกว่าเป็นของรุ่นใหม่ ไม่ทันหลวงปู่ดู่แน่ ๆ แต่เห็นที่วัดบอกว่าทันหลวงปู่ฯ แน่นอน ผมก็เลยสับสนนิดหน่อย เพราะของผมมีภาพถ่ายด้านหลังด้วย สงสัยมีหลายเวอร์ชั่นครับ

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    โอ้ว...... มีอีกเรื่องที่พี่ดอกรักอาจจะสงสัยอยู่ ?!?!

    พวงนี้ ผมยังไม่ใช้งานเลยครับ เห็นว่าจะมาวัดหลวงพ่อเอิบ เลยเอามาใส่พวงรอไว้ให้หลวงพ่อฯ ท่านลงซ้ำ เผื่อเข้าป่าหาช้างเผือก งานนี้มีลุ้นครับ เพราะได้จัดเต็มมาแล้ว 555++ ขอออเป๊าะ ๆ เพิ่มอีก 2 คนพอแล้ว 555++

    ชุดนี้ ประกอบด้วย....... ตะกรุดมินิ ของหลวงปู่บุญมี , ปลัดหัวชะมด 3 เวอร์ชั่น , ปลัดขิกหลวงปู่เมฆ และที่สำคัญ เบื้อแก้หลวงปู่เจือครับ ผมไปบ้านเพื่อนที่อยู่นครชัยศรี ที่เคยเล่าให้ฟังว่าเป็นคนช่วยหลวงปู่ฯ ท่านตีเบี้ย และเป็นคนที่พาผมไปช่วยหลวงปู่ฯ ท่านทำเบี้ยแก้ เจอผมหักคอเอาเบี้ยที่เพื่อนติดตัวอยู่มาเป็นของผม โดนเพื่อนสรรเสริญชุดใหญ่ แต่ก็ถอดให้ผมมาน่ะครับ 555++

    [​IMG]
     
  4. Teeyaigod

    Teeyaigod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +120
    สุดท้าย เก็บมาอีกชุด พี่เค้าบอกเป็นขุดที่ลป.สุดเสกด้วย เลย จัดไป นำมาให้ พี่เปิดโลก ดูตรับ และพี่น้องทุกท่านดูครับ ประวัติจิง ตามที่บอกไหม

    เหรียญรุ่นแรกปี24หลวงพ่อวัดน้อย อ.บางไทร จ.อยุธยา หลวงพ่อวัดน้อยเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของชาวบางไทรและใกล้เคียง ชาวบ้านนับถือมากๆ เป็นพระพุทธรูปสมัยอยุธยาอยู่ในวิหารเก่ากลางทุ่ง ซึ่งปัจจุบันได้บูรณะใหม่สวยงามแต่เข้มขลังและดูน่าร่มรื่นมาก มีความศักดิ์สิทธิ์มาก คนไปกราบไหว้กันจนทุกวันนี้...รุ่นนี้ทางเจ้าอาวาสวัดสิงห์สุทธาวาสที่เป็นผู้ดูแลและบูรณะ วิหารหลงพ่อวัดน้อยได้ขออนุญาตจากหลวงพ่อสุด วัดกาหลง เพื่อนำยันต์ตะกร้อไปบรรจุอยู่หลังเหรียญหลวงพ่อและหลวงพ่อสุด ได้ไปพุทธาภิเษกในครั้งนี้ด้วย (มีหลักฐานที่วัดยืนยัน) และยังมีเกจิยุคนั้นที่ดังๆร่วมปลุกเสก เป็นพิธีใหญ่มาก....ชุดนี้เป็นชุดกรรมการกล่องเดิม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. schorlanz

    schorlanz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    513
    ค่าพลัง:
    +997
    ขออนุโมทนาด้วยครับ พี่ดอกรัก เปิดโลก พี่เด่นชัยกับทริปบุญครั้งนี้ พลาดงานดีๆไปซะแร้วผม ครั้งหน้าผมขอไปด้วยนะครับ​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2012
  6. punpraya

    punpraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2006
    โพสต์:
    1,256
    ค่าพลัง:
    +2,228
    สวัสดีครับพี่ๆน้องๆทุกท่าน

    -สวัสดีครับ สกอร์ พี่เปิดโลกบอกว่า ไม่ต้องเสียดายครับ เดี๋ยวงวดนี้พี่เขาก็โดนรางวัล
    ที่1หรืออย่างน้อยก็รางวัลที่2 แล้ว เดี๋ยวจัดใหม่555 งวดนี้พี่เปิดโลกแอบงุบงิบๆ
    เก็บของมาเพียบเชียว เน้นทาง เมตตามหาโชค งวดนี้รับรองเต็มๆ

    -เมื่อวานได้กระทบไหล่ เด่นชัย ออเปาะ มาเต็มๆ...ยังคุยกับพี่เปิดโลกว่า
    เด่นชัยนี่ไม่ใช่คนธรรมดาจริงๆ ชีวิตผ่านมาโชกโชน เจอครูบาอาจารย์มามากเลย
    วันหลังคงได้พบกันอีก
    แต่ที่เจ๋งจริงๆคือ เจอกันผมถามเลยว่าแขวนอะไร โอว์...แขวนเดี่ยว ลป.สุด 2523
    องค์เดียวทั่วไทย ใจมั่นคงจริงๆ เพราะเจอประสบการณ์มานี่เอง

    แถมก่อนกลับยังมอบพระ ลป.บุญ วัดบ้านนา ให้ผม พี่เิปิดโลกอีกคนละองค์
    มีเนื้อกะไหล่ ทอง เงิน ทองแดง ให้แบ่งกันเอง
    ผมเลยขอเสี่ยงโชค ปิดตาจับ จับได้เนื้อทอง........แดง 555
    ขำๆครับ เนื้ออะไรก็เหมือนเดิม ขอบคุณมากเด่นชัย
    ว่าแต่อย่าลืมถ่ายรูปพระลีลาไปถามสายตรงวัดบ้านแคเน้อ

    อ้อ555 เล่านิดนึงแล้วกันครับ เข้าไปดูในพิพิธภัณฑ์ ลพ.กวย ไปยืนดูพระลีลา
    ดูไปดูมาเด่นชัยร้องแบบนี้ผมก็มีคล้ายกันเลย แต่ไม่รู้ที่เก็บมานานแล้ว
    ว่าแล้ววิ่งไปหยิบมาจากในรถทันที ยืนงุบงิบๆหน้าตู้โชว์กัน3คน

    พี่เปิดโลกโยนให้ผมฟันแล้วทิ้ง เอ้ยฟันธง

    ผมฟันเลย เหมือนกันเด๊ะ เหมือนยันเลี่ยมพลาสติก สงสัยว่าจะเป็นช่างคนเดียวกันด้วย555 ...เปล่าหรอกครับ ล้อเล่น

    ยอมรับว่าเหมือนมากแต่คนละเนื้อเลยให้ลองว่าถ่ายรูปไปถามในเวปวัดโฆสิละกัน เน้อ เด่นชัย ออเปาะ

    สำหรับ รูปแอบถ่ายของเด่นชัยนั้น ส่งมาให้ผมที่ punch18แอดmsn.com นะครับ

    ตัว เเอด แป้นพิมพ์ผมมันเสียครับพิมพ์ไม่ได้ ขอพิมพ์แบบไทยๆนะครับ

    พี่เปิดโลกครับว่างๆเอาภาพ คุณปลัดหัวชะมด ลพ.ผินะ มาชมบ้างนะครับ รูปนี้ไม่มีหน้าพี่ครับ ไม่ต้องอาย ฮิฮิ

    ลาไปด้วย พระ ลป.บุญที่เด่นชัย มอบมาครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0511A.jpg
      IMG0511A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      19.3 KB
      เปิดดู:
      77
  7. mrchainarong

    mrchainarong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +2,006
    สวัสดีคร๊าบบพี่ๆ ทุกคน....
    เริ่มออกแสวงบุญกันแล้ว ชาวคณะเรา อนุโมทนาด้วยนะครับ ได้ไกด์ดีอย่างพี่เด่นชัยน่าจะหายห่วง ช่วงนี้ คอมไม่มี แอบเล่นเครื่องชาวบ้านเอาไม่ได้พาติดตัวมาด้วยจากไซด์ แต่ยังคิดถึงคุณอาๆและพี่ๆทุกคนอยู่น้าาา ครับ....
    ไม่มีอะไรมาฝากแต่แอบเข้ามาติดตามด้วยความคิดถึงจร้า ไปลุยงานต่อแว๊ป!!!!!....
     
  8. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    สวัสดีครับ พี่น้องแขกเหรื่อทุกๆท่าน

    .....ได้คุณน้องเด่นชัยและท่านนายกฯดอกรัก มาเล่ารายละเอียดการเดินทางครั้งนี้ ก็ถือเป็นการเทอดเกียรติคุณพระครูบาอาจารย์ หลวงพ่อบุญมีท่านก็ได้แสดงให้เห้นถึงความมหัศจรรย์รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ตั้งแต่ครั้งที่กลุ่มเพื่อนน้องเด่นชัย หลงทางกว่าจะไปถึงวัดก็ค่ำแล้ว หลวงพ่อสั่งคนในวัดเตรียมข้าวปลาอาหารไว้ก่อนแล้ว บอกเดี๋ยวจะมีคนมา(ไม่ได้มีการแจ้งหรือนัดล่วงหน้า) ท่านทราบได้อย่างไร

    .....หลวงพ่อเอิบท่านก็เมตตามากเหลือเกิน ขอให้ท่านเมตตาลงทอง เขียนยันต์เป็นธนบัตรขวัญถุง ปลุกเสกวัตถุมงคลเพิ่ม ท่านก็ยินดีทำให้ตามขอทุกอย่าง แถมท่านยังมอบพระคาถาให้ ท่านส่งกระดาษกับปากกามาให้ แล้วบอกให้จดพระคาถากำกับวัตถุมงคล และพระคาถามหาเศรษฐี

    .....เหรียญหลวงพ่อน้อยของคุณน้องตี๋ใหญ่น่าสนใจมากครับ คุณน้องสกอร์พวกเราต้องได้ไปร่วมบุญกันแน่นอนครับ ภาพปลัดหัวชะมดเดี๋ยวคืนนี้จัดให้นะครับ
     
  9. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    สวัสดีครับ ทุกๆท่าน

    .....เห็นเหรียญรุ่นปิตุภูมิเนื้อนวะ เลยเก็บภาพมาให้ชม รุ่นนี้ตอนนั้นเกรียวกราวมาก เป็นช่วงที่หลวงปู่กำลังดัง ไปกราบท่านแต่ละครั้ง ต้องนั่งรอท่านเสมอ เพราะท่านติดกิจนิมนต์นอกวัดเป็นประจำ รุ่นนี้มีปลอมตั้งแต่ออกมาเลย(ดังไม่ดังล่ะเนี่ย) ขนาดราคาบูชา30บาทเอง สนุกสุขสันต์ทุกๆท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    สวัสดีพี่ ๆ ทุกท่านครับ

    เรื่องความศรัทธาในวัตถุมงคลของหลวงปู่สุด ผมยอมรับครับว่าผมศรัทธาจากใจจริง ผมแขวนเหรียญหลวงปู่ฯ เหรียญเดียวเท่านั้น เมื่อก่อนใส่เหรียญหยดน้ำ ปี 22 แต่พอมาหลัง ๆ ไปบูชาเหรียญปี 21 มาใส่แทนเพราะเป็นปีเกิดของผม ประสบการณ์เฉียดตายเยอะ แต่เล่าให้ฟังไม่ไหว เดี๋ยวหาว่าโม้ เอาคร่าว ๆ ว่า กระสุนลูกปืนลูกซองยังอยู่ในตัวผมที่เอวและที่ขา 3 เม็ด ไม่เอาออกครับ ไม่ยอมไปหาหมอด้วย เดี๋ยวหมอผ่าเอาออก ผมจะเจ็บตัวรอบ 2 อีก 555++

    ทุกวันนี้เรื่องเหนียวผมไม่ปรารถนาที่จะได้อีกแล้ว แต่ที่ผมอยากได้ก็คือทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม........ พูดง่าย ๆ แบบตรงประเด็น ผมอยากมีเมียเยอะ ๆ ครับ 555++

    พระวัตถุมงคลหลวงปู่บุญ วัดบ้านนา จ.ระยอง ที่ผมมอบให้ มีที่มาที่ไป..... คือว่า เมื่อ 2 เดือนที่แล้วผมได้มีโอกาสไปงานแถว ๆ นั้น เลยเข้าไปทำบุญที่วัด ถามพระที่ดูแลตู้วัตถุมงคลว่า "รุ่นไหนที่ยังทันหลวงปู่ฯ ปลุกเสก และราคาไม่แพง หลวงพี่ฯ จัดมาเลย ขอทำบุญกับวัด 1,000 บาท" ท่านจัดให้ผมซะเกือบ ๆ 20 องค์ แถมบ้าง บูชาบ้าง ตะกรุด ผ้ายันต์ โดยเฉพาะรุ่นปรกมะขามนี้ หลวงพี่ฯ ท่านบอกว่าเป็นรุ่นสุดท้ายและท้ายสุดของหลวงปู่ฯ ท่านบอกให้ทางวัดจัดสร้างไว้เป็นที่ระลึก และปลุกเสกให้ก่อนนำมาแจกจำหน่าย จนท่านเข้า รพ. และมรณภาพในเวลาต่อมา อย่าว่าผมน๊ะครับ ที่เอารุ่นสุดท้ายให้ เพราะรุ่นแรก ผมยังไม่เคยเห็นของจริง ๆ เลยครับ 555++ ลองอ่านประวัติท่านดูน่ะครับ http://palungjit.org/posts/5486923

    เมื่อวานเล่าถึงคนที่พยายามยิงตัวตาย แต่ปืนไม่ลั่นถึง 3 นัด เลยได้สติไม่อยากตาย โดยที่คอมีเหรียญของหลวงปู่บุญมีคล้องคออยู่ เหรียญที่ว่านั้นคือรุ่น "มีเจริญพร" รุ่นนี้ครับ ขออนุญาตนำมาให้ชมกันครับ สร้างเมื่อปี 2554 ปลุกเสกโดยคณาจารย์ใน จ.อ่างทองหลายท่าน อาทิเช่น หลวงพ่อสมวัดโพธิ์ทอง หลวงพ่อสุวรรณวัดยาง หลวงปู่ฯ และ ฯลฯ ครับ (จำไม่ได้ 555++) มีทั้งเนื้อทองคำราคาไม่รู้เท่าไหร่เพราะผมคงไม่มีโอกาสเป็นเจ้าของ 555++ เนื้อเงิน 1,500 บาท เนื้อนวะจำราคาไม่ได้แต่น่าจะ 7-800 และที่ราคาถูกที่สุดคือ.....เนื้อทองแดง องค์ละ 100.- ครับ เหมาะสำหรับเซียนกระเป๋าเบาอย่างผมมากมาย 555++

    [​IMG] [​IMG]


    ปล. ผมว่าคอมฯ ผมน่าจะมีปัญหาแน่ ๆ เลย โหลดรูปแต่ละครั้ง นานมาก ๆ สงสัยต้อง format เครื่องใหม่ 555++


    กระทู้ค้างบ่อย ๆ สงสัยช่วงนี้ เวปทำงานหนัก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2012
  11. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    เมื่อวานที่วัดสะแก ก่อนแยกย้าย ช่วงจังหวะผมกำลังโม้ได้ที่พอดี รู้สึกว่าผมจะพูดถึงหลวงปู่ครูบาอินตา วัดวังทอง แว๊บนึงในโสตประสาท ผมได้ยินพี่ดอกรักพูดถึง หลวงปู่ครูบาอินตา วัดห้วยไซ้ ไม่นึกเลยว่าพระป่าพระดงอย่างท่านจะมีคนภาคกลางรู้จัก ไหน ๆ ก็โม้มานานแล้ว ผมก็ขอโม้อย่างเคยอีกน่ะครับ 555++ สมัยผมอยู่ที่ จ.ลำพูน ผมก็ได้เคยมีโอกาสไปอยู่ปรนนิบัติท่านด้วยก่อนที่ท่านจะมรณภาพ เดี๋ยวจะหาว่าโม้ไปกันใหญ่ ผมมีพระรอดผสมเส้นเกสาของท่านด้วย รับกับมือท่านอีกต่างหากครับ ไม่ต้องกลัวปลอม 555++

    หากพี่ดอกรักมีความศรัทธาในองค์หลวงปู่ฯ ผมยินดีมอบให้ครับ ถือว่าเป็นของขวัญจากน้องสะใภ้ ที่เคยได้รับความเมตตาพระผงหลวงปู่ดู่ ภรรยาผมบอกว่า สวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน นอนหลับฝันดีไม่มีตื่นกลางดึก ลูกที่อยู่ในท้องไม่กวนแม่เลยครับ บารมีหลวงปู่ดู่โดยแท้

    [​IMG] [​IMG]
     
  12. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    สวัสดีครับ ทุกๆท่าน

    .....ท่านนายกฯมีความต้องการ..ภาพถ่ายปลัดหัวชะมดของหลวงพ่อผินะ ซึ่งอยู่ในความครอบครองของหลวงพ่อเอิบ และหลวงพ่อเอิบถือเป็นตัวครู เวลาจะปลุกเสกท่านจะนำมาตอนปลุกเสกด้วย จากการที่ได้รับฟังบทสวดของท่าน ก็มีคำกล่าวถึงครูบาอาจารย์ แสดงให้เห็นถึงความมีกตัญญูของท่าน เคารพครูบาอาจารย์อย่างแท้จริง ขอน้อมกราบองค์หลวงพ่อเอิบ

    .....ลาด้วยภาพปลัดหัวชะมดหลวงพ่อผินะ มีความสุขกันทุกท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 11.jpg
      11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      240
    • 12.jpg
      12.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      179
    • 13.jpg
      13.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      183
  13. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    สวัสดี พี่ ๆ ทุกท่านครับ

    - พี่ Teeyaigod เอาพระของคุณตามาโชว์แต่ละองค์ ใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลยจริง ๆ

    - พี่เปิดโลกก็ใช่ย่อย ที่คอพี่แต่ละองค์ ถือว่าสุดยอดทั้งนั้น เจอเหรียญหลวงปู่ดู่ไปเหรียญเดียวก็ราคา 100,000.- บาทแล้ว รูปปลัดหัวชะมดตัวครู สุดยอดมากมาย ตัวกระดูกช้าง ผมลูบ ๆ คลำ ๆ จับ ๆ ดูแล้วเหมือนมีพลัง ขลัง ๆ ยังไงอย่างบอกไม่ถูกครับ

    - พี่ dollyta ครับ พระเครื่องของหลวงปู่สุด ผมก็มีน้อยครับ

    - พี่ schorlanz / พี่ mrchainarong ครับ ทริปหน้ายังมี เห็นพี่เปิดโลกบอกว่า cooming soon หากว่างเว้นภารกิจ ก็วางแผนไปด้วยกันใหม่น๊ะครับ

    - พี่ดอกรักครับ ผมส่งเมลล์ไปให้แล้ว แต่รูปมันไม่ค่อยชัด เบลอ ๆ เพราะเราถ่ายรูปเข้ากระจก แสงมันสะท้อนน่ะครับ อีกอย่างรูปมันใหญ่ ผมเลยย่อไปให้ ถ้าอยากได้รูปใหญ่ ๆ เดี๋ยวจะส่งไปให้ใหม่ครับ
     
  14. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    .....เรื่องร่องรอยกระสุนปืนของคุณน้องเด่นชัย ที่แขวนเหรียญเสือเผ่น21หลวงปู่สุดแล้วยิงไม่เข้าเนี่ย ผมเคยเห็นมาแล้วครับ เป็นความศรัทธามั่นคงจริงๆ

    .....เรื่องอยากมีเมียเยอะเนี่ย ความจริงแล้วก็ไม่สมควรทิ้งเรื่องคงกระพันนะครับ เพราะเมตตามหาเสน่ห์แรงๆแล้ว มักจะนำพาเหตุมาหาเรื่องต้องมีคงกระพันครับ5555
     
  15. Teeyaigod

    Teeyaigod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +120
    ครับ รบกวนพี่เปิดโลก ช่วยดู เสือเผ่น 17 เนื้ออัลปาก้า หน่อยครับของรุ่นน้อง ผมว่าทำไม มันตะหงิด ๆ ไม่มีเส้น ลาก ตรงฝั่งซ้ายยันต์ตะกร้อครับ..............น้อมรับฟังทุกความเห็นครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2012
  16. punpraya

    punpraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2006
    โพสต์:
    1,256
    ค่าพลัง:
    +2,228
    สวัสดีครับพี่ๆน้องๆทุกท่าน

    -ผมเข้าเวปได้ยากจังเลย ดูโหลดยากๆจัง

    -สวัสดีครับ ชัย เสนารัก(เธอคนเดียว) คิดถึงชัยเหมือนกันครับ

    -สวัสดีครับ ตี๋ใหญ่ จอมบุก เก็บพระชุดของดีนอกวัดมาเพิ่มอีกแล้ว สวยครับเป็นชุดเลย

    -สวัสดีครับเด่นชัย แหมๆๆ พระรอดเกศา ลป.ครูบาอินตา มีกี่องค๋ครับเด่นชัย ถ้ามีองค์เดียวเก็บไว้เถอะครับ ถ้ามีหลายองค์ ขอรับไว้ด้วยความยินดีครับ
    แล้วถ่ายรูปพระลีลาไปถามยังครับ

    -พี่เิปิดโลกครับ ผมเอาไปถามให้แล้วนะครับ ช้าไปนิดนึง
    พอดีเข้าเวปยากเลยก็อปรูปของพี่ไม่ได้สักที คงรออีกสักพรุ่งนี้ถึงรู้
    อืม แต่ไฟล์พี่ใหญ่มากเลย ผมต้องลดขนาดไป ร่วม4เท่า ถึงจะเอาไปลงถามได้
    มันจะเป็นเหตุที่ทำให้ เม็มกล้องพี่เต็มไวรึเปล่าครับ

    วันนี้ลาไปด้วย ไม้ไผ่ตัน ลพ.เอิบ ครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0514A.jpg
      IMG0514A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      16.6 KB
      เปิดดู:
      115
  17. dollyta

    dollyta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +297
    :cool:
    ชอบครับ
     
  18. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    สวัสดี พี่ ๆ ทุกท่านครับ

    - พี่ดอกรักครับ พระรอดฯ ผมมีไม่เยอะ (ประมาณ 2-3 กำมือของหลวงปู่ฯ 555++) ถึงจะมีไม่เยอะ แต่ก็อยากมอบให้คนที่รู้จักและศรัทธาท่านน่ะครับ "ของฟรีดีที่สุด" ผมก็ได้มาฟรี ๆ เอามาแจกคนอื่น ๆ ต่อ ๆ กันไปครับ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง.... วันวิสาขบูชานี้ ผมจะพาลูกพาเมียไปกราบหลวงปู่สุดที่วัดกาหลง เอาลูกไปฝากหลวงปู่ฯ ให้เป็นลูกของหลวงปู่ฯ ท่านจะได้คุ้มครองลูกผมเหมือนท่านคุ้มครองผม แล้วผมจะแวะหาเพื่อนำพระไปให้ครับ หรือไม่ก็ฝากพี่เปิดโลกไว้ คงไม่เป็นการรบกวนน่ะครับ (จะมีค่าฝากหรือเปล่าหนอ 555++)

    วันนี้ขอสายเหนืออีกซักองค์ ชาวบ้านชาวช่องใน จ.เชียงใหม่ เขารู้จักกันในนาม หลวงปู่หล้าตาทิพย์ ลูกศิษย์ครูบาศรีวิชัย รุ่น ๆ เดียวกับครูบาอินตา ครูบาคำ ครูบาวงษ์ ครูบาขาวปี ครูบาเผือก ครูบา ฯลฯ ลองอ่านประวัติท่านดูครับ http://www.muangthai.com/mmnews/index.php?mod=article&cat=TravelNorth&article=127

    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2012
  19. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    เมื่อตอน 3 ทุ่มครึ่ง มีเพื่อน ๆ สนใจเข้ามาอ่าน / ศึกษาหาข้อมูลของหลวงปู่ฯ มากถึง 27 คน รู้สึกปลื้มใจครับ ยัไง ๆ ถ้าพี่ ๆ ท่านใดมีประสบการณ์ดี ๆ ของหลวงปู่ฯ เรียนเชิญเข้ามาเขียนเผยแพร่เพื่อเป็นเกียรติคุณให้กับหลวงปู่ฯ กันน๊ะครับ จริงบ้าง โม้บ้าง ปน ๆ กันไป อย่าไปเครียดมากครับ โลกร้อนขึ้นทุกวันแบบนี้ เอาฮาไว้ก่อนดีกว่า 555++

    [​IMG]
     
  20. Teeyaigod

    Teeyaigod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +120
    ทำลายสถิติแน่นอน ยัน 200 หน้า...............นี่ล่ะ รวมข้อมูลเด็ดดวง ที่สุดแล้ว ของหลวงปู่สุดของเรา......นำทีมโดย แม่ทัพ นายกอง เซียนสายตรงพี่เปิดโลก...และเหล่าขุนพลทั้งหลาย สุดยอดดดด..........:cool::cool::cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...