หลวงพ่อสุด วัดกาหลง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย jamejirayu, 27 มิถุนายน 2011.

  1. Teeyaigod

    Teeyaigod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +120
    พี่เปิดโลกดู เสือเผ่น 17 อัลปาก้าให้ด้วยคับ สงสัยมาก ทำไมไม่มีเส้นลากใต้ยันต์ตระกร้อ..เค้าบอกมา พ่อ รับมากับมือ ในย่าม มันเลยคันครับ.......ขอเป็นวิทยาทานความรู้ครับ
     
  2. dollyta

    dollyta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +297
    ใครพอรู้จักประวัติเหรียญปาดตาล หลวงพ่อคงมรณะ ปี 2486 ว่าครูบาอาจารย์ท่านใดมาปลุกเสกบ้างครับ เห็นในเว็บหนี่งบอกมาหมด
    มีปู่แขก ปู่รุ่ง ปู่แช่ม วัดจุฬา ปู่ใจ ใครพอทราบประวัติจริงจังบ้างครับมาเล่าให้ฟังหน่อยครับ
     
  3. dollyta

    dollyta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +297
    เวลาไปไหนเจอคนเห็นหลวงปู่สุดแขวนนอกเสื้อเป็นต้องแนะนำ พระในแผงของหลวงปู่ให้ทุกที่ ล่าสุดยันต์ออกวัดนาขวาง 300 ผมยังไม่โดน กำลังหารูป หรือยันต์ที่มีรูปท่านอยู่ และตัอง ฟรี อาศัย ไปตามพี่ๆที่ผมรู้จัก พระบ้าง ผมว่าเดียวต้องได้
     
  4. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    .....เหรียญนี้ต้องยอมรับครับ ดูยากมาก ภาพพี่ก็ดูไม่ชัด มันไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ได้มานานหรือยังครับ ถ้าได้มานานแล้ว(เป็นสิบๆปี)ก็น่าจะแท้ เพราะสมัยนั้นปลอมยังไม่เนียน แต่จะบอกว่าแท้ พี่ดูแล้วทั้งหมด เหมือนหน้าหลวงปู่จะเพี้ยน หน้าเสือกับขาหน้าก็ดูแปลกๆ เรื่องลายเส้นมันขึ้นอยู่กับเนื้อโลหะด้วย เนื้อแข็งมันจะติดไม่ชัดมาก ถ้าเป็นเนื้อนิ่มแบบเงิน ลายเส้นชัดกว่า

    .....อย่างไรลองถ่ายมาดูอีกครั้งนะครับ เพราะช่วงนี้พี่โหลดภาพไม่ขึ้นด้วย รู้สึกเวปกำลังปรับปรุงอะไรอีกล่ะมั้งครับ ต้องขอโทษคุณน้องตี๋ใหญ่ด้วยครับ ที่ไม่สามารถให้ความชัดเจนได้

    .....หรือคุณน้องลองเอาเหรียญที่คุณน้องมี มาเทียบหน้าเสือและตรงขาหน้าว่าระยะห่างจากเท้าเสือถึงขอบเหรียญเท่ากันมั๊ย และลองเอาเล็บจิกขอบเหรียญฝั่งซ้ายมือของหลวงปู่(ตรงขอบหยัก)ว่าจิกติดมั๊ยนะครับ
     
  5. Teeyaigod

    Teeyaigod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +120
    ครับ คุณพี่เปิดโลก..........ผมซ้อมดูครับ ผมว่ามันเหม่ง ๆ จิงไอ้พวกเค้าว่ามา ๆ ผมไม่ค่อยเชื่อซะด้วย ชอบเห็นภาพดีกว่า 555+ คุยจัดเลย...น้องเค้าบอกเปนของพ่อรับมากับมือหลวงปู่สุด ในย่ามเลยท่านแจกฟรี โอ้โฮ.....เหรียญรุ่น 2 บอกบูชามาตอนนั้น 30 บาท เลยต้องจัดมาให้ ของจริง พี่เปิดโลกดูครับ แต่ผมดูแล้วมันแปล่ง ๆ บอกตรง ๆ .....แล้วจิงไหม๊ครับเหรียญรุ่น 2 สมัยนั้น 30 บาท ..แล้วเสือเผ่นปี 17 สมัยนั้นท่านแจกฟรีเลยเหรอฮะ......เดี๋ยวจัดให้หน้าชา ผมจึงขอเรียนมาถามพี่เปิดโลกก่อนครับ หน้าตา เหมือนเหรียญแรก ที่ผมโดนหลอกเหรียญ แรกเลยครับ......ดีนะผม บี้ เอาตังคืนได้ ......เจ็บใจจิง แต่ถือเป็นครูครับ...ระยะหลังไปเดิน ห้างเดอะมอล บางกะปิ ศูนย์พระ (บอกไว้เลย) เข้าไปดู เจอแบบนี้ล่ะ ใส่กรอบยังงี้ ล่ะ ใหม่กิ๊ป ตำหนิหลักไม่มี กินกันง่าย ๆ เปิด 2500 คิดในใจ.....เปิดร้านบนห้างยังงี้ ยังเอาพระเก๊มาขาย ทำเป็นแผงแบกับดินไปได้ ยังไงขอบคุณพี่ท่านเปิดโลกมากคับ

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2012
  6. mrchainarong

    mrchainarong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +2,006
    สวัสดีครับคุณอาๆและพี่ๆชาวกาหลงทุกคนนคร๊าบบบ..
    ...ช่วงนี้ไม่มีของมาโชว์พวกพี่ๆเลย ฮ่าๆๆ เพราะหมดกรุแล้ววว.... พี่เด่นชัยจะไปที่วัดกาหลงวันไหนน่ะครับเพื่อผมแอบชวนพี่ชายขับรถเก่าๆไปบ้างกะว่าจะชวนไปวันอาทิตย์นี้น่ะครับพี่ถ้าไม่ติดอะไรได้ไปเผื่อไปเจอกันครับแอบส่งPM ขอเบอร์ไว้หน่อยได้มั๊ยคร๊าบบบ(ผมไม่ได้แอบคิดอะไรกับพี่น่ะ ฮ่าาา...) ช่วงนี้ถ้าเห็นผมออนอยู่มิต้องตกใจนะคร๊าบบบ มีพี่เขายืมล็อคอินไว้น่ะครับ พี่นายกคิดรัยกับผมป่าวนี่ครับแอบคิดถึงผมด้วย อิอิ คุณอาเปิดโลกยังเป็นหลักให้หมู่บ้านเราเสมอจริงๆต้องยกให้เป็นผู้ใหญ่บ้านแล้ววว ฮ่าๆๆๆๆ... (ถ้าไม่ติดอะไรเผื่อได้เจอกันครับ) วันนี้ไปก่อนแล่ะแอบเล่นเครื่องชาวบ้านเค้า ทำงานก่อนครับ วันนี้มีงานใหญ่ อองซานซูจี จะมาแถวๆหน่วยงานที่ ลาดกะบังด้วย เด๊วพลาด แว๊ป!!!!!
     
  7. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    .....เหรียญเสือเผ่นเนี่ย ถือว่ายังไม่ฟันธงนะครับ มันดูภาพขยายแล้ว ก็น่าจะใช่อีก เหรียญนี้ผมงงจริงๆ เป็นแบบฝึกหัดสำหรับผมจริงๆ เหรียญทุกรุ่นมีแจกฟรีครับเสือเผ่นก็มี หลวงปู่แจกจริงๆ(อยากไปอยู่ในสมัยนั้นมั๊ยครับ)

    .....เหรียญรุ่น2ผมว่าแท้นะครับ เป็นรุ่นพิมพ์คอสั้น แต่สมัยนั้นคือสมัยที่ออกรุ่นเสือเผ่นแล้ว เช่าตามพื้นที่น่าจะหลักร้อยต้นจริงๆ 30บาทอาจเป็นราคามิตรภาพ ฟังๆดูมันก็เป็นไปได้นะครับ

    .....อย่าเพิ่งไปจัดอะไรให้เค้านะครับ เรื่องราวมันมีมูลเหมือนกัน เผลอๆเรานั่นแหละจะโดนจัดกลับมา นิ่งไว้ก่อนดีกว่าครับ ด้วยความรักนะครับคุณน้อง
     
  8. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    สวัสดีครับ ทุกๆท่าน

    .....คือเผอิญเพิ่งสังเกตุลายมือของคนถือเหรียญทั้ง2รุ่น เส้นสมองแตกปลายเค้าว่าเป็นคนคิดมาก มักนำเรื่องที่ไม่สมควรคิด นำมาคิดแล้วก็ไม่เกิดประโยชน์อะไร อาจารย์ผมท่านมักจะพูดว่า"คนเราใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น ใครจะมาทำอะไรไม่ดีกับเรา เดี๋ยวกรรมดีหรือกรรมไม่ดีก็จะตอบสนองเค้าเอง มีแต่คนโง่เท่านั้น ที่ชอบเอาเรื่องไม่สบายใจ มาใส่ตัวเอง ใครปล่อยวางได้มากเท่าไหร่ ก็จะเป็นสุขได้เท่านั้น"

    .....ความจริงยังดูได้อีกหลายเส้นนะครับ แต่อมภูมิครับ5555 (ดูไม่เป็นหรอกครับแต่อยากโม้) เห็นคุณน้องเด่นชัยว่าจะมาวัดกาหลงวันวิสาขบูชา วันนั้นผมต้องไปทำงานซะด้วย อ้อ!พอดีนำเบี้ยแก้หลวงพ่อบุญมีไปเลี่ยม เค้าไม่ได้ให้กล่องกลับมา เห็นท่านนายกฯนำมาลง จะดูหน้ากล่องว่าสร้างปีไหนก็ดูไม่ชัด ตกลงสร้างปีไหนครับพี่น้อง ยังไม่ได้ทันได้ดู5555 มีความสุขกันทุกๆท่านครับ
     
  9. สีจำปา

    สีจำปา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    270
    ค่าพลัง:
    +343
    เท่าที่ผมทราบ มีบล็อคเงินลงยา และเนื้อทองแดง ซึ่งบางคนบอกว่าทันพ่อคง อาจเพื่อการค้า แต่ผมว่าไม่ทันเพราะขนาดเหรียญปี 2484 รูปหน้าท่าน ท่านยังไม่กล้าแจกเลย แล้วท่านจะให้สร้างเหรียญหน้าท่านได้อย่างไร ปกติท่านจะสร้างเหรียญหล่อรูปพระพุทธ

    สำหรับเกจิที่ปลุกเสก ผมไม่แน่ใจ 100% แต่ผมมีหนังสือเก่า ถ้าสนใจเพิ่มเติมแล้วผมจะอธิบายให้ทีหลัง

    ส่วนบล็อคมรณะ 2486 ผมไม่แน่ใจว่าออกพร้อมกันหรือเปล่า
     
  10. dollyta

    dollyta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +297
    ขอบคุณมากครับ พอดีอยากหาองค์สวยๆห้อยอยู่ครับ ต้องหาข้อมูลก่อนยินดีรัีบฟัง ความเห็น ทั้งได้ยิน ได้ฟังมา หรือมีหนังสือครับ ขอบพระคุณมากๆอีกครับที่อุตสาห์ออกความเห็นครับ
     
  11. dollyta

    dollyta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +297
    มีเรื่องเล่าให้พี่น้องฟังครับ เอาแบบกะทัดรัีดเลยละกัน

    มีพี่ผู้หญิงทำงานแบ้งค์เจอกันที่ลานจอดตอนผมทำธุระเสร็จคุยกันก็ไปเห็น
    เหรียญที่คอพี่เขาเป็นเหรียญกลมพระพุทธชินราช ผมก็หยอกตามภาษาว่า
    เล่นของด้วยนะนี่ พี่เขาก็เราให้ฟัง ประมาณว่าได้จากวัด ในตู้คนแก่ขาย
    บราๆๆๆๆ แล้วพลิกข้างหลังให้ดู เป็นรูปพญานาค ด้วยยิ่งถูกใจ
    ผมก็ถึงบางอ้อทันที่ที่เห็นหลังเหรียญ ตอนเห็นพ.ศหน้าเหรียญตกใจเลยร้องทักเผื่อได้ความรู้ใหม่ เป็นพ.ศ24..กว่า

    พี่เขาศรัทธามากขนาดนั้น เป็นคุณจะทำอย่างไร
    ศรัทธาที่มีต่อองค์พระและพญานาคมีมากขนาด ผมก็อนุโมทนาด้วย เหรียญนี้คงสำเร็จได้ด้วยใจคนห้อยไปแล้ว อย่าไปทำลายน้ำใจกันเลย ผมก็เงียบแล้ว ลา

    แต่คงไม่เหมือนข่าว พี่สรยุทธ์ เมื่อเช้าที่แท็กซี่ทำพิธีกรรม มันผิดตั้งแต่ให้ทำพิธีกรรมนอกวัด แล้วไปเปิดห้องแล้ว ศรัทธาคนนี่ คนก็กล้าเอามาเล่น มันก็ต่อกรรมกันไป ผมว่างั้น ทำเขาไว้ กับ ทำใหม่ ทำอะไรต้องตั้งบนสติ และศรัทธาในสิ่งที่ดีงามก็ศรัทธาไปเถอะ ไม่ใช่ เอาศรัทธาไปผูกกับความงมงาย จะเสียทั้งทรัพย์เสียทั้งกำลังใจ
    (เอามาเล่าให้ฟัง เพื่อใครลืมดู)
     
  12. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    สวัสดี พี่ ๆ ทุกท่านครับ

    สุดยอดของสุดยอด พี่ Teeyaigod<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_6201158", true); </SCRIPT> เหรียญรุ่น 2 ราคานี้ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วแน่ ๆ เลยครับ เสียดายจริง ๆ ที่ไม่มีเซียนระดับมืออาชีพไปช่วยยืนยันแท้/ปลอม ไม่งั้นคงมีความสุขไม่น้อยครับ

    พี่เปิดโลกครับ ไม่ว่างไม่เป็นไรครับ ผมก็ว่าจะเลยไปทำบุญจนถึงปลายถนนธนบุรี-ปากท่อ วัดวังมะนาว โน้นน่ะครับ โดยปกติแล้วชอบทำบุญ+ท่องเที่ยวน่ะครับ ถ้าเจออะไรดี ๆ ก็จะมาโม้ให้ฟังน่ะครับ 555++

    วันนั้นผมเล่าให้ฟังถึงบารมีของครูบาอาจารย์ใหญ่ (หลวงปู่ใส) เรื่องเหรียญฟ้าลั่น หลวงปู่ฯ กับหลวงปู่คูณท่านปิดประตูโบสถ์วัดเขาตำบล นั่งปลุกเสกกันแบบ 2 ต่อ 2 เกิดอัศจรรย์ฟ้าร้องฟ้าลั่นทั้ง ๆ ที่ท้องฟ้าสว่างโล่งโจ้ง ผมเป็นคนหนึ่งในจำนวนหลายร้อยคนที่อยู่ในเหตุการณ์ จึงสามารถเล่าให้ฟังได้ มิใช่อุปโลกขึ้นมาเพื่อยกครูบาอาจารย์แต่อย่างใดครับ ส.ค. ด้านหลังเหรียญ ไม่ใช่ตัวย่อเดือนสิงหาคมน่ะครับ แต่ย่อมาจาก "ใส คูณ" ครับ พี่ดอกรักเคยถามว่าเหรียญรุ่นนี้ยังเหลืออยู่ไหม เดี๋ยวผมตรวจสอบให้ครับ ปัจจุบันศิษย์พี่ของผมท่านยังบวชไม่สึก สงสัยคงเอาจริง ชาตินี้จะขี่จรวดไปนิพพานแน่ ๆ แต่ในใจคิดว่าคงจะได้ข่าวดี หากว่ายังมีเหลือ เดี๋ยวผมเอามาแจกเหมือนเดิมครับ 555++

    [​IMG] [​IMG]
     
  13. punpraya

    punpraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2006
    โพสต์:
    1,256
    ค่าพลัง:
    +2,228
    สวัสดีครับพี่น้อง

    -พี่เปิดโลกครับ เบี้ยปี 2549 ครับ

    -เด่นชัยครับ พระรอดครูบาอินตา ไม่ต้องนำมาให้ผมนะครับขัดข้องบางประการ
    แต่ยังไงก็ขอบคุณมากๆ
     
  14. nopparat_33

    nopparat_33 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +529
    ต้องออกตัวก่อนครับว่าผมดูไม่เป็นนะครับ แต่เหรียญนี้ผมว่าผมชอบนะครับ แท้เก๊ ไม่รู้เหมือนกัน แต่ดูหลังเหรียญแล้วรู้สึกชอบครับคุณตี๋ใหญ่ แต่ผมใช้ความรู้สึกล้วน ๆ เลยนะครับ แฮะๆๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2012
  15. Keal88

    Keal88 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    158
    ค่าพลัง:
    +12,139
    สวัสดีคับพี่ๆ ขอสอบถามเรื่องพระสมเด็อหลวงพ่อสุดหน่อยนะคับ

    ผมมีสมเด็จหลวงพ่อสุด1องค์ แต่ไม่ทราบรุ่นไหนปีไหนคับ

    ฝากพี่ๆ ช่วยแนะนำหน่อยคับ

    พอดีผมได้มาจาก พ่อของเพื่อนอะคับ เค้าบอกเป็นสมเด็จของหลวงพ่อสุด

    ใครรู้เกี่ยวกับสมเด็จองค์นี้ฝากดูให้หน่อยคับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0644.jpg
      IMG_0644.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.3 MB
      เปิดดู:
      98
    • IMG_0645.jpg
      IMG_0645.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      87
  16. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    สวัสดีครับ ทุกๆท่าน

    -คุณสีจำปาครับ รายละเอียดพระเกจิที่ปลุกเสกเหรียญหลวงพ่อคง น่าสนใจมากครับ ถ้าสะดวกขอรบกวนนำมาบอกเล่านะครับ ขอบคุณมากครับ

    -คุณดอลลี่ต้าครับ เรื่องที่คนแขวนพระด้วยความศรัทธาต่อครูบาอาจารย์ต่อองค์พระอย่างแท้จริง ผมก็นับถือต่อคนผู้นั้นจริงๆ มีศรัทธาจริงก็มักจะได้รับสิ่งดีๆเสมอ ผมก็เชื่ออย่างนั้นครับ

    -คุณน้องเด่นชัยครับ เรื่องเหรียญฟ้าลั่น เอ่อ!ถ้ายังมีเหลือขอแบ่งบูชาบ้างนะครับ คุณน้องสะพานบุญ

    -คุณน้องนพรัตน์ครับ เหรียญเสือเผ่นของคุณน้องตี๋ใหญ่ ความรู้สึกของคุณน้องก็ถูกนะครับ ผมดูไปดูมาก็ว่าน่าจะใช่ นี่ถ้าได้มุมภาพตรงเข่าขวาเหนืออาสนะมีขีดโค้งอีกล่ะก็ เริ่มชัดเลย

    -คุณKeal88ครับ สมเด็จรุ่นนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน อย่างไรจะลองสอบถามผู้รู้ให้นะครับ หรือเดี๋ยวอาจจะมีผู้รู้ในห้องเราเข้ามาบอกก็ได้ครับ

    .....ลองสอบถามเกี่ยวกับพัฒนาการของการปลอมวัตถุมงคลหลวงปู่สุด เค้าก็ว่าปลอมได้เหมือนมาก ที่ต้องระวังมากๆก็จะเป็นเหรียญรุ่นแรกปี2506 เหรียญเสือเผ่น2ทั้งปี21และปี23 ถามว่าจะดูตรงไหนเพื่อที่จะรู้ว่าแท้เทียม ผู้รู้ทั้งหลายก็บอกว่า อธิบายไม่ถูก มันจะมีธรรมชาติของเหรียญ ต้องลองส่องดูของแท้บ่อยๆ ความคมชัดของตัวหนังสือก็ไม่เหมือนกัน จะหาของปลอมมาศึกษา ก็หาไม่ได้ แต่พอเช่าของแท้มา กลับกลายเป็นปลอมซะอย่างนั้น เฮ้อ...

    .....วันนี้ขอปิดด้วยเหรียญรุ่นปี2517 ที่ผมยังเหลืออยู่ ก็จะมีรุ่น5ยอดนั่งทับตระกรุด เหรียญหยักพัดยศ แหนบหยักพัดยศ เสือเผ่นเนื้อเงิน เสือเผ่นเนื้อทองแดง มีความสุขสมหวังทุกๆท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • RIMG0055.JPG
      RIMG0055.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      178
    • RIMG0056.JPG
      RIMG0056.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      168
  17. schorlanz

    schorlanz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    513
    ค่าพลัง:
    +997
    -พี่เปิดโลกครับ ทำน้ำลายผมหกอีกแร้ว เห็นแล้วปริ๊งๆเลย
    -พี่ตี๋ใหญ่ นี่ก็ระดับท็อปของบอร์ดนี้เลยนะเนี่ย กรุนี่คงร้อนน่าดู ผมเป็นพี่นะเก็บลูกเดียว

    วันนี้เดินทางไปจ่ายที่มอ ขากลับแวะวัดบางแก้ว หลวงพ่อพรออกมาต้อนรับด้วยการเอากาแฟเบอร์ดี้มาให้ผม2กระป๋อง เมตตาจริงๆ
     
  18. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    สวัสดีพี่ ๆ ทุกท่านครับ

    - พี่ดอกรักครับ รับทราบในเจตนาครับ ถ้าหากเปลี่ยนใจติดต่อผมได้ทันทีเลยครับ 555++

    - พี่ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->Keal88 ครับ ผมไม่เคยเห็นเลยน่ะครับ หรือว่าจะเป็นสมเด็จกระถางธูปที่เขาเล่าลือกัน ถ้าใช่ก็น่าจะเก่าถึง พ.ศ. 248.... กว่า ๆ เลยน่ะครับ ถือว่าสุดยอดเลยครับ

    - พี่เปิดโลกครับ ด้วยความยินดีครับ เดี๋ยวผมจะจัดเตรียมไว้ให้พี่ครับ

    - พี่ schorlanz<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_6207256", true); </SCRIPT> ครับ ได้เจอครูบาอาจารย์ใจดี ๆ แบบนี้ รู้สึกดีมากเลยครับ อนุโมทนาด้วยครับ

    วันนี้ขออนุญาตแนะนำพระดีศรีอ่างทองอีกซักท่านครับ ท่านคือ หลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรี ประวัติท่านตามเวปต่าง ๆ มีไม่มากนัก แต่ในท้องที่ อ.วิเศษชัยชาญ ท่านได้ชื่อว่าสุดยอดเหมือนกันครับ ไม่แน่จริงคงไม่กล้าออกเหรียญหรือวัตถุมงคลแบบสร้างวัดกันจนเสร็จน่ะครับ ลองอ่านประวัติท่านครับ เวทมนต์คาถา

    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2012
  19. dollyta

    dollyta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +297
    รออยู่นะครับคุณ สีจำปา อยากรู้เต็มที่แล้วครับ เล่นส่งข้อความมายั่วน้ำตาก่อน
    ครับ อิอิ:cool:
     
  20. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    สวัสดีครับ ทุกๆท่าน

    .....ขอบคุณน้องเด่นชัยไว้ล่วงหน้าเลยครับ แต่ถ้าไม่มีหรือไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะครับ ท่านนายกฯช่วงนี้คงยุ่งๆหน่อย อาจไม่มีเวลาเข้ามาโพสต์ ก็ขอให้ประสบความสำเร็จทุกๆด้านนะครับ น้องสกอร์ก็ไม่ต้องน้ำลายหกนะครับ วันนี้ได้ขนาดนี้วันหน้าต้องได้มากกว่าพวกพี่แน่นอน ผมก็เหมือนคุณดอลลี่ต้าครับ อยากรู้ข้อมูลเหรียญหลวงพ่อคงด้วยครับ คุณอัสนียังไม่กลับจากทัวร์บุญหรือครับเนี่ย เตรียมอนุโมทนาไว้แล้วนะครับ

    .....วันนี้ได้เหรียญเสือหมอบมาใหม่เหรียญนึง แบบกะไหล่ทอง เห็นสวยดีแต่เดิมก็ไม่เคยมี(ไม่เคยเห็นซะด้วยซ้ำ5555) เลยเช่ากลับมาบ้าน เดิมเหลือกะไหล่เงินไว้องค์นึง เลยนำมาคู่กัน สวยดีเหมือนกันครับ พรุ่งนี้จะได้มีเงินทองเข้ามากันทุกๆท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • RIMG0053.JPG
      RIMG0053.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.3 MB
      เปิดดู:
      249
    • RIMG0054.JPG
      RIMG0054.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      152

แชร์หน้านี้

Loading...