หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง และพระคณาจารย์สายต่างๆ (ข้อมูลวัตถุมงคล หน้า 1-8)....

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ทุเรียนทอด, 16 พฤษภาคม 2011.

  1. ฌานกร

    ฌานกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,433
    ค่าพลัง:
    +14,651
    ผมได้รับพระจากพี่ nuamnim1 เรียบร้อยแล้วขอบคุณมากนะครับ พี่เค้าแพ็คมาอย่างดีมากเลยขอบอกสุดยอดครับ
     
  2. Nattawut8899

    Nattawut8899 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +7,050
    ผมมีเเต่พระชัยวัฒน์ เนื้อทองทิพย์ครับ
     
  3. ToPiCaL

    ToPiCaL เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,475
    ค่าพลัง:
    +4,585
    โอ้ ยังจำกันได้ ^^
    ครับ เห็นพระยุคแรกท่าน มีเนื้อหาหลากหลาย เลยอยากรู้ว่า แต่ละอย่างมีอะไรเป็นส่วนประกอบหลัก ครับ แบบ แก่ผงพุทธคุณเป็นไง แก่ผงปูน หรือว่าน หรืออื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ
     
  4. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    แจ่มจริงครับพี่เกษม พระกริ่ง พระชัยวัฒน์ธัมมะจารี ตอนนี้หายากมากๆ ได้มาชุดหนึ่งก็ถือว่าเก่งแล้วครับ :cool:
     
  5. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981

    สาธุ.. เยี่ยมครับ ปฐวีธาตุชุดนี้คงดีตั้งแต่ยังไม่ได้ปลุกเสกแล้ว เพราะเจตนาบริสุทธิ์จริงๆครับ (เพื่อพระศาสนา) โดยเฉพาะได้หลวงพ่อเมือง วัดป่ามัชฌิมวาส จ.กาฬสินธุ์ อธิษฐานจิตให้อีกจึงสมบูรณ์แบบครับ
     
  6. ปัทมินทร์

    ปัทมินทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    467
    ค่าพลัง:
    +1,393
    เช้านี้ผมจะนำนักเรียน1300 กว่าคนไปทำบุญ ฟังธรรม ที่่วัดครับ เนื่องในวันวิสาขะ และพุทธชยันตี (วันจริงตามปฏิทินคือวันจันทร์ที่ 4 นะครับ) บุญนี้ถวายบูชาคุณบุพการี ท่านพ่ออุปคุต หลวงปู่พิศ หลวงปู่ฟัก ฯลฯ
     
  7. insurance

    insurance เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +1,047
    วันนี้มีพระเครื่องมาให้ชม และขอความรู้เพิ่มเติมหน่อยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7034.JPG
      IMG_7034.JPG
      ขนาดไฟล์:
      120.2 KB
      เปิดดู:
      97
    • IMG_7035.JPG
      IMG_7035.JPG
      ขนาดไฟล์:
      112 KB
      เปิดดู:
      78
    • IMG_7036.JPG
      IMG_7036.JPG
      ขนาดไฟล์:
      68.3 KB
      เปิดดู:
      48
    • IMG_7038.JPG
      IMG_7038.JPG
      ขนาดไฟล์:
      91 KB
      เปิดดู:
      76
    • IMG_7040.JPG
      IMG_7040.JPG
      ขนาดไฟล์:
      74.2 KB
      เปิดดู:
      68
    • IMG_7043.JPG
      IMG_7043.JPG
      ขนาดไฟล์:
      61.3 KB
      เปิดดู:
      75
  8. insurance

    insurance เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +1,047
    คือผมได้ทำบุญสร้างพระนอนและวิหารที่วัดสันพระเจ้า และ ได้บูชาวัตถุมงคลที่วัดมาเล็กน้อย
    แต่ท่านครูบาได้เมตตา มอบพระให้มาฟรีๆ โดยที่ผมเองก็ไม่รู้จัก คือหลวงปู่พิศดู (มารู้ทีหลังว่าเซียนหากันมาก) และพระกริ่งองค์ใหญ่ ขวามือ ที่มีกลีบบัวด้านหลัง 2 กลีบ (มีหมายเลข 403 อยู่ด้วย)

    พอจะมีใครทราบไหมว่าเป็นพระรุ่นใด???
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 มิถุนายน 2012
  9. ธมฺมสิทโธ

    ธมฺมสิทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +714
    กราบนมัสการ หลวงปู่พิศดู ธมฺมจารี ที่เคารพอย่างสูงยิ่ง
    สวัสดีสมาชิก และศิษย์หลวงปู่ทุกท่าน


    พ่อแม่ครูบาอาจารย์ สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต กับพระอุปคุต
    เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ ๑๕ มค. ๒๕๓๘ คณะศิษยานุศิษย์ของหลวงปู่หลอด
    ได้พร้อมใจกันจัดงานอายุวัฒนมงคลถวายแด่หลวงปู่หลอด แต่เป็นการจัดงานย้อนหลังจากวันจริง โดยปกติจะเป็นวันที่ ๘-๙-๑๐ ธันวาคม แต่ปีนั้น ไม่มั่นใจว่าเหตุใดจึงเลื่อนจัดงานไปเป็นมกราคม ในคืนวันที่ ๑๕ นั้น ทางวัดจัดให้มีการพุทธาภิเษก วัตถุมงคลของหลวงปู่ พระบูชา ๕ นิ้ว รุ่น ๓ พระผง พระเหรียญที่ออกในปี ๓๘ นั้น เท่าที่พอจะจำได้ วันนั้นครูบาอาจารย์มาร่วมกันหลายองค์ เช่นลป.เหรียญ ลพ.พุธ ลป.หลวง ลป.ท่อน ลป.จันทร์โสม เป็นต้น
    วันนั้นหลวงปู่จุดเทียนชัยและนั่งปรกอยู่ครูหนึ่ง แล้วท่านก็ให้พาขึ้นกุฏิ วันนั้นผมเป็นคนเข็นรถ(Wheel Chair) จู่ๆหลวงปู่ท่านก็พูดว่า พระอุปคุตมา (ตอนนั้นผมไม่รู้จักหรอกว่าพระอุปคุตคืออะไร คือใคร) เมื่อหลวงปู่ท่านเข้าห้องพักผมก็ตามเข้าไปนวดถวาย ได้จังหวะผมก็ถามหลวงปู่ว่า หลวงพ่ออุปคุต ท่านนั่งอยู่ตรงไหนครับผมจะได้ลงไปกราบท่าน ครับหลวงปู่ หลวงปู่ท่านหัวเราะและตอบว่า พระอุปคุตท่านเป็นพระอรหันต์นะ ท่านเก่งมาก ปู่มั่นก็เป็นศิษย์พระอุปคุตนะ อ้าว!!! งงล่ะทีนี้เรา หลวงปู่มั่น ถ้ายังมีชีวิตอยู่ไม่ปาเข้าไป ๑๒๐ – ๑๓๐ ปี แล้วรึ งงอยู่นานทีเดียว กระทั่ง ไปไขความง่าวของตัวเองที่โรงเรียนอีก ผมไปถามอาจารย์ที่แกชอบเข้าวัดทำบุญน่ะ อาจารย์ครับ อาจารย์รู้จักหลวงพ่ออุปคุตไหมครับ ท่านอยู่วัดไหนครับ ท่านมากรุงเทพฯบ่อยเปล่าครับ หลวงปู่หลอดท่านบอกว่าเก่งมาก อาจารย์แกขำกลิ่งเลยก็ว่าได้ ไม่โง่เราก็ไม่ได้คำตอบอะเส้! ถึงบ้างอ้อทันที พระอุปคุตเกิดในสมัยพระเจ้าอโศกปู๊นนนนนนนน เจ้าตำนานเอาหมาเน่าแขวนคอพญามาร หลังจากนั้นไม่นาน ได้จังหวะก็เรียนถามหลวงปู่อีก ไม่สิ้นสงสัยซะที เป็นไปได้ไงหลวงปู่มั่นจะมาเป็นศิษย์พระอุปคุต หลวงปู่มั่นท่านเกิดเมื่อปี๒๔๑๓ –๑๔ พระอุปคุต อยู่สมัยพระเจ้าอโศกโน้น ได้คำตอบว่า หลวงปู่มั่น เคยเกิดเป็นลูกศิษย์พระอุปคุต เป็นพระอุปฐากใกล้ชิดเลยทีเดียว ในสำนักพระอุปคุต มีพระภิกษุสงฆ์อยู่มากมายทีเดียว ส่วนใหญ่แล้วจะบรรลุมักผลนิพพานกันหมดแล้ว ยังแต่ผู้อินทรีย์อ่อน
    แต่สำหรับหลวงปู่มั่นแล้วหาใช่ผู้อินทรีย์อ่อนไม่ แต่ท่านปรารถนาโพธิญาณ พระอุปคุตท่านกล่าวอย่างไรก็ไม่เป็นผลหรืออาจจะเป็นวาสนาของท่านที่จะต้องมาสืบพระศาสนาในยุคปัจจุบันก็เป็นได้ หลวงปู่ท่านยังบอกอีกว่า ในบรรดาลูกศิษย์ของหลวงปู่มั่น ส่วนใหญ่เคยเป็นศิษย์พระอุปคุตแทบทั้งนั้น
    หลวงปู่ท่านว่า ปู่แหวน ปู่ตื้อ อาจารย์จวน อาจารย์โส(ลป.โส กัสสโป ขอนแก่น)

    นี่ก็ใช่ มีเยอะ พระอุปคุตฤทธิ์มาก นั่นล่ะหายสงสัยเลยทีเดียว ทีนี้ก็เริ่มตามหามาบูชาล่ะเส้!!!!!!!!! หลังจากที่ทราบความเป็นมาของพระอุปคุตแล้ว อีกทั้งยังรู้มาอีกว่า ปี๓๓ ได้มีลูกศิษย์สร้างพระอุปคุต ๓ นิ้ว (รุ่นนี้แหละ)
    ถวายหลวงปู่ ยิ่งเกิดความอยากได้ กิเลสพรั่งพรู พยายามถามจากพระในวัดเสนาฯ ก็ไม่มีใครมี ถามเอากับลูกศิษย์หลวงปู่ แต่ละคนก็มีกันแค่องค์เดียวแบ่งไม่ได้
    ผมจึงนึกขึ้นมาในใจ ไม่แน่ใจว่าจะเรียกอธิษฐานบารมีได้หรือเปล่า นึกในใจว่าหลวงพ่ออุปคุตครับ ผมอยากได้หลวงพ่อมาบูชาเหลือเกิน ในใจก็นึกถึงภาพของพระรุ่นนี้ ขอให้ผม สมปรารถนาเถอะนะครับหลวงพ่อ
    เวลาผ่านไปสักสองสามปีกระมัง จนผมลืมไปแล้วล่ะว่าเคยอยากได้ จนกระทั้งผม ent ติดม.ขอนแก่น เรียนจนปีสองแล้วมั้ง ถึงได้หลวงพ่อองค์นี้มาบูชา คือว่า วันนั้นผมขี่มอเตอร์ไซน์ ไปกราบลป.มหาโส
    ที่มัญจาคีรี ปรากฏว่าวันนั้นหลวงปู่ให้พระอุปฐากทำความสะอาด กุฏิชั้น ๒ จึงต้องขนของจากชั้น ๒ ลงมาข้างล่างทั้งหมด วัดหลวงปูมหาโส ผมก็มาบ่อยนะ แต่ไม่เคยเห็นพระอุปคุตองค์นี้เลย จนวันนั้นล่ะได้เห็น กิเลสเกิดน่ะซี่ ใจกล้าน่าด้านมากทีเดียว เอ่ยปากขอหลวงปู่ทันทีหลวงปู่ท่านตอบว่า องค์นี้ ปู่หลอด ให้มา หลวงปู่รักองค์นี้นะ แต่คุณอยากได้ ก็ให้ได้อยู่ท่านยังกำชับอีกว่า ปู่หลอดให้มารักษาดีๆนะ นั้นล่ะจึงสมหวัง

    จากคุณมะค่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2012
  10. แฝงจันทร์

    แฝงจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,108
    ค่าพลัง:
    +8,855
    ไม่ลืมครับยังจําได้ แต่ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน รอก่อนนะครับคงอีกไม่นานครับ 555 พร้อมเมื่อไหร่ผมจะลงให้ได้มากที่สุดครับ เพราะถ้าลงแล้วผมต้องเดินทางมันจะไม่ต่อเนื่อง ต้องขอโทษทีนะครับ...:cool::cool::cool:
     
  11. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981

    ขออนุโมทนากับท่านปัทมินทร์ด้วยครับ :cool:
     
  12. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981

    รูปหล่อหลวงปู่พิศดู รุ่นพระธรรมธาตุ ข้อมูลตามนี้เลยครับ..


    [​IMG]


    รูปหล่อรุ่น พระธรรมธาตุ(ทันใจ)
    จุดประสงค์หลักพระชุดนี้สร้างขึ้นมาเพื่อบูชาพระคุณองค์หลวงปู่พิศดู ธัมมะจารี พระอาจาริยะคุณผู้ประเสริฐผู้เปี่ยมล้นด้วยเมตตามหาบารมีธรรมอย่างที่สุดหาประมาณมิได้ พระผู้เป็นได้ยิ่งกว่าครูบาอาจารย์ของลูกศิษย์ทุกคน..
    รูปหล่อรุ่นนี้สุดยอดมากๆ สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมาของวัดเทพธารทองและวัดสันพระเจ้าแดงครับ เป็นรูปหล่อรุ่นสุดท้ายของหลวงปู่พิศดู ชื่อว่า รุ่นพระธรรมธาตุ(ทันใจ) พระรุ่นนี้หลวงปู่พิศดูท่านได้มอบหมายให้ท่านครูบาสร้างขึ้นด้วยความตั้งใจขององค์ท่านทั้งสองเองจริงๆ โดยองค์หลวงปู่ได้สั่งการไว้เมื่อต้นปี พ.ศ.2553 พระรุ่นนี้พรั่งพร้อมทั้งชนวนมวลสารที่เป็นชนวนศักดิ์สิทธิ์ล้วนๆไม่มีเจือปนโลหะธาตุธรรมดาเลย โดยมีชนวนพระกริ่งธัมมะจารีเป็นเนื้อชนวนหลัก ผสมผสานกับชนวนมวลสารต่างๆเพิ่มเติมอีกจำนวนมากร่วม 100 กิโลกรัม ในแบบฉบับของเนื้อนวโลหะเต็มสูตรแก่ทองคำ เรียกได้ว่าลงแรงลงใจกันเต็มที่กับพระชุดนี้มากๆครับ น่าสรรเสริญและน่าอนุโมทนายิ่ง จำนวนสร้างทั้งหมด 789 องค์
    และที่ต้องวงเล็บไว้หลังชื่อว่า(ทันใจ)นั้น ก็เพราะว่า พระชุดนี้สร้างตามแบบฉบับโบราณาจารย์แต่เก่าก่อน โดยได้หล่อหลอมเนื้อชนวน เททอง ตัดช่อ แต่งองค์พระ ตอกโค๊ตรูปกงจักร และอธิษฐานจิต ทั้งหมดนี้สร้างเสร็จภายในวันเดียว จึงเรียกว่า "ทันใจ" เพื่อเป็นเคล็ดวิชาในเรื่องของการทำอะไร หรือการบูชาขอพรก็จะสำเร็จผลได้อย่างทันใจ.. ผมเองนั้นมั่นใจเต็มที่ไม่แพ้พระกริ่งธัมมะจารีขององค์หลวงปู่อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าจัดเป็นผลงานชิ้นเอกขององค์พระอริยะทั้งสองฝากไว้เป็นสิ่งมงคลวัตถุคู่พระศาสนา เพื่อเป็นสังฆา+อาจาริยานุสติ ของลูกศิษย์ที่เคารพบูชาในองค์ท่านทั้งสองอย่างถวายใจเป็นข้าฯ ใต้เบื้องบาทตลอดไป...


    รูปหล่อหลวงปู่พิศดู รุ่น พระธรรมธาตุ = ที่สุด ไม่ปรากฏ

    ประกาศิต อมตวาจาที่ท่านครูบากฤษดา กล่าวถวายมหามงคลนาม เพื่อตั้งเป็นชื่อรุ่น แด่ รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่พิศดูรุ่นนี้ คำดังท่านกล่าว ล้วนมีความหมายสำคัญ และลึกซึ้งยิ่งนัก..ดังขยายความได้ดังนี้..
    พระรูปหล่อองค์หลวงปู่พิศดูรุ่น พระธรรมธาตุ เป็นรูปหล่อรุ่นสุดท้ายที่องค์ท่านทั้งสองสร้างอย่างตั้งใจ และอธิษฐานจิตร่วมกันเป็นรุ่นสุดท้ายที่องค์หลวงปู่ยังดำรงค์สังขารธรรมอยู่
    อาจกล่าวได้อีกนัยหนึ่งว่า สร้างไว้เพื่อเป็นอาจาริยานุสรณ์ เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจ ในยามที่องค์หลวงปู่จากไปแล้ว ทิ้งไว้เพียงจิตแห่งธรรมธาตุ ที่สุดไม่ปรากฏทั้งรูป-นาม มีแต่เพียงจิตล้วนที่เปี่ยมด้วย มหาพลังแห่งธรรมบารมีสถิตอยู่ ณ แดนพระนิพพาน เรียกว่ามหาพลังแห่งอสังขตธาตุ อันบริสุทธิ์..
    อสังขตธาตุ หมายถึง ธาตุที่ไม่มีปัจจัยปรุงแต่ง และมีลักษณะความเกิดไม่ปรากฏ1 ความเสื่อมสลายไม่ปรากฏ1 เมื่อตั้งอยู่ความแปรปรวนไม่ปรากฏ1

    อสังขตลักษณะ ของอสังขตธรรม 3 อย่างเหล่านี้ มีอยู่ในพระอรหันต์ คือ :-
    1. ไม่ปรากฏมีการเกิด = ไม่เกิด
    2. ไม่ปรากฏมีการเสื่อม = ไม่แปรปรวน(แก่ เจ็บ ตาย)
    3. เมื่อตั้งอยู่ ก็ไม่ปรากฏมีภาวะอย่างอื่นปรากฏ = ไม่แปรปรวน(แก่ เจ็บ ตาย)

    สามอย่างเหล่านี้แล คืออสังขตลักษณะของอสังขตธรรม และมีพลังอย่างที่ไม่มีประมาณ เป็นมหาพลังแห่งธรรมบารมี ซึ่งเหนือกว่าพลังใดๆทั้งสิ้นในโลกทั้งสาม สามารถจะทำลายในสิ่งที่อาวุธใดๆในโลกก็ไม่อาจจะทำลายได้ นั่นคือ อาสวะกิเลศในจิตใจ ให้มลายสิ้นไปได้อย่างที่ไม่มีวันหวนกลับ และในทางกลับกันยังเป็นเครื่องป้องกันความเสื่อมทั้งปวง และภัยต่างๆอันจะมากระทบจิตได้อย่างแน่นอน จัดเป็นวิชชา(เหนือกว่าวิชา)สูงสุด สุดยอด ที่สุด แต่ ไม่ปรากฏการเกิดอีกต่อไป และไม่ปรากฏความทุกข์ทั้งปวงอีกต่อไป เป็นเอกันตบรมสุข สุขที่สุดไม่มีสุขอื่นใดยิ่งกว่า รวมอยู่ใน " พระธรรมธาตุ "



    .
     
  13. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981

    ขออนุโมทนาด้วยครับ.. ส่วนวัตถุมงคลรุ่น 3 รอบ ของท่านครูบากฤษดา ผมมีข้อมูลไม่มาก ทราบแต่เพียงว่าตั้งใจสร้างกันเต็มที่จริงๆ ส่วนเนื้อพระก็เอาชนวนของรูปหล่อรุ่นพระธรรมธาตุล้วนๆมาทำ และใส่ชนวนเพิ่มเติมเข้าไปอีก ร่วมถึงโลหะศักดิ์สิทธิ์ที่หาได้ยาก เนื้อพระจึงออกมาใกล้เคียงกัน ข้อมูลเพิ่มเติมตามลิงค์นี้ได้เลยครับ


    เปิดให้บูชาวัตถุมงคล. รุ่น 3. รอบ พระอาจารย์กฤษดา สุเมโธ ตั้งแต่ วันที่ 7. พฤษภาคม 2555. เป็นต้นไปครับรายละเอียดตามนี้มีในกระทู้นี้ครับ [Engine by iGetWeb.com]
     
  14. insurance

    insurance เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +1,047
    ขอขอบพระคุณ คุณทุเรียนทอดครับ ข้อมูลแน่นและลึกซึ้งมาก
    ทราบว่าคุณทุเรียนได้อุปัฐากดูแลใกล้ชิดพระสุปฎิปันโณหลายๆองค์ด้วย
    กราบอนุโมทนาบุญ ความดีด้วยนะคร้าบบบบบบบบบบบบ
     
  15. insurance

    insurance เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +1,047
    พระกริ่งองค์ใหญ่ ขวามือ ที่มีกลีบบัวด้านหลัง 2 กลีบ (มีหมายเลข 403 อยู่ด้วย)

    พอจะมีใครทราบไหมว่าเป็นพระรุ่นใด???
     
  16. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800

    พระกริ่งผมเห็นโค้ดที่ฐานไม่ค่อยชัดครับ ลองดูว่าที่ฐานเป็นแบบองค์ที่โชว์รึเปล่าครับถ้าใช่เป็นรุ่นธรรมราชาครับ




    <TABLE class="forum-table-post generic-table" cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR class=author-row><TD class=member-info>

    <!-- ลำดับขั้นสมาชิก -->
    <!--Online--></TD><TD class=post-detail>

    [​IMG]


    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2012
  17. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,520
    ค่าพลัง:
    +30,858
    หวัดดีคุณทุเรียนทอดและสมาชิกทุกๆท่านครับ
     
  18. jedsadatum21

    jedsadatum21 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2011
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +3,277
    กราบหลวงปู่พิศดูและครูบากฤษดา และสวัสดีท่านทุเรียนทอดและสมาชิกทุกท่านครับ วันนี้ผมมีประสบกาณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลองค์หลวงปู่เล่าให้ฟังเมื่อหลายเดือนก่อนผมเดินไปหลังบ้านเดินไปเหยียบเศษชามกระเบื้องแหลมคมทิ่มที่เท้าดังปุ๊เจ็บมากคิดว่าเลือดออกแน่พอมาดูเป็นรอยจ้ำ พอมาวันนี้โดนอีกครับเป็นเศษแก้วแหลมคมนั่งคัดพลอยอยู่ในบ้านแล้วผมลุกขึ้นจะไปมำธุระข้างนอกก็รู้สึกว่ามีอะไรมาทิ่มเท้าพอไปดูเป็นเศษแก้วแหลมคมทิ่มคาอยู่ผมดึงออกแต่ไม่มีเลือดครับเป็นรอยผื่นแดงเท่านั้นครับ ผมแขวนรูปองค์หลวงปู่ยิ้มยักษ์ที่มียันต์ล้อมรอบครับ บารมีหลวงปู่ศักดิ์สิทธิ์จริงๆครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. Nattawut8899

    Nattawut8899 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +7,050
    กราบบูชาคุณ องค์พระอุปคุต
    หลวงปู่มั่น หลวงปู่พิศดู ครูบากฤษดา

    สวัสดีพี่ ๆ ทุกท่านครับ
     
  20. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    สวัสดีทุกท่านครับ..

    ขอบคุณพี่ธมฺมสิทโธ ท่านเจษฎา และทุกท่านที่นำข้อมูลดีๆมานำเสนอครับ สาธุ
     

แชร์หน้านี้

Loading...