เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    มีพี่น้องโทรมาเรื่องรายการที่ ๙

    เรื่องนี้ผมเองก็ไม่กล้าเล่ามาก ด้วยหลายสาเหตุ สาเหตุหลักๆคือ พวกรุ่นเก่าๆ อันนี้ผมหมายถึงเก่ามากๆแบบผมเกิดไม่ทัน เขาก็ปิดเป็นความลับกันมาถามใคร ไม่มีใครพูด จะพูดก็พูดแบบกั้กๆ

    แบบว่า ถ้าเทียบสำนวนกำลังภายใน ผมเล่าเรื่องแบบกำลังภายใน สนุกๆน่ะครับ อ่านแล้วอย่าไปคิดมาก เอาว่าผมสำนวนไปเอง

    ในบรรดา ๗๒ วิชาของวัดเซี่ยวลิ้มยี่ ท่านใดได้ไปฝึก แค่วิชาเดียว ฝึกสำเร็จก็เอาตัวรอด ก็เก่งในยุทธภพ แต่เจ้าสำนักเอง ท่านก็จะมีสุดยอดวิชา เอาไว้ ปราบพวก พวก นอกรีต คิดร้าย วัดรอยเท้าครู (พวกวัดรอยเท้าแสดงว่ามีมาแต่ยุคโบราณ สามก็ก ) วิชาสุดยอดนี้จะปกปิด และถ่ายทอดเฉพาะ ระดับเจ้าอาวาส เพื่อเป็นของวิชาประจำสำนัก วิชานี้ ถ้าจะถ่ายทอด ต้องเป็นผู้ที่ถูกคัดเลือกมาเป็นเจ้าสำนักองค์ต่อไป และ ลูกหลานใกล้ชิด เท่านั้น

    ที่ผมจะเล่านี้มีความสำคัญแบบเดียวกัน เป็นของฝ่ายพิทักษ์พระพุทธศาสนา ต้องนำไปเข้าในหัตบาศ พระที่มาชุมนุม สวดปาติโมก ของที่เป็นฝ่ายต่ำ เข้าไปไม่ได้ เสื่อมหมดครับ ไม่มีกำลังใดสูงกว่า ฝ่ายกำลังพระพุทธศาสนาครับ กระดูกคนล่ะเบอร์ครับ วิชาคนล่ะโลกครับ วิชานี้ถ้าจะลง ห้ามเอาไปคลี่ดู จะลงต้องลงที่สูง ตำแหน่งสูง และ ลงแก่ลูกหลานที่รักเท่านั้น การลงก็จะซ่อน หรือ สลับพระคาถา ไม่ให้คนมาลอกเรียนไป แบบครูพักลักจำ เป็นวิชาที่มีที่มาที่ไป แบบ มีมาตรฐานสูง ฝ่ายพระพุทธศาสนา เป็นครูบาอาจารย์รุนเก่าๆ ระดับ ปรมาจารย์ที่ถ่ายทอดกันมา ไม่อยากเดา ผมว่าระดับถึง ยอดคนประเทศสยามน่ะครับ ผมเองก็ไม่ทราบต้นตอ เป็นของมีน้อยที่สุดในบรราดาเครื่องรางของขลัง

    ผมยังเคยคิดว่า อันนี้คิดเล่นๆ มีเพื่อน ท่านเป็นคนในตระกูลเจ้าเมืองเก่า ของ นครศรีธรรมราช ต้นตระกูลท่านนี้ เป็นเจ้าเมืองในยุค สมบูรณาญาสิทธิราชย์ ท่านผู้นี้เป็นศิษย์ เอก คนหนึ่งของหลวงพ่อวัดมะขามเฒ่า จากที่ฟังๆกันมา หลวงพ่อวัดมะขามเฒ่า ถ้ามีศิษย์เอกแบบไม่ใช่คนธรรมดา จะลงตะกรุดให้ชนิดหนึ่ง ไม่ใช่ของธรรมดา แต่เป็นของวิเศษ เทพยดา มาพิทักษ์ อันนี้ร่ำลือ กันไป ว่าลงใต้น้ำบ้าง ลงแบบสามกษัตริย์บ้าง เอาว่าไม่มีใครเห็นกับตา แต่ที่ผมทราบ

    ท่านเจ้าเมืองผู้นี้ เอามาเลี่ยมมีดอกเดียว ไม่ใหญ่ เป็นตะกรุดที่หลวงพ่อ มะขามเฒ่าลงให้คนระดับนี้ เป็นของวิเศษ ที่ว่าวิเศษคือ ท่านเจ้าเมืองยุคเก่าต้องเป็นคนจริง มีวิชา เผื่อเขามาลอง ยิ่งไปทางใต้ ที่ท่านไปปกครอง ท่านขี่ม้าไป คนจะมาลองยิงว่าเหนียวไหมมาครั้งหนึ่ง จะไม่เห็นม้าครับ คือ กำบัง ผ่านไปเฉยๆ แต่ก็ยังตามาจ้อง พอมาอีกที เห็นขี่ม้ามาแต่มากันหลายคนมาก ไม่กล้ายิง มาดักจนอ่อนใจ แน่ใจว่าคนนี้ไม่ํรรมดา มาเข้าเป็นพวกดีกว่า ตอนหลังมาสารภาพ ว่ามาลองใต้เท้า แต่ไม่ได้ลองสักที เพราะท่านมีของดี เทพ ดา ครูบาอาจารย์ คุ้มไว้ ในรัศมีนั้น ผมไม่กล้าทำท่าน

    ตะกรุดนี้นอกจาก กำบัง งวยงง ให้ไม่เห็น หรือ เห็นเป็นมากคนแล้ว ยังไล่ผีได้ บ้านไหนผีดุๆ ท่านเจ้าเมืองแค่ไปเหยียบบ้าน ผีจะกรี้ดหนีไปทันที บอกกูอยู่ไม่ไหวแล้วโว้ย ร้อนแสบตา ผีที่เข้านั้นมีทั้งผีตายโหงที่เขาทำมา จนถึงผีเจ้าที่เจ้าทาง ผีมีระดับ คิดไม่ดี ทำร้ายใคร ทนไม่ได้ เผ่นหนีหมด

    นอกจากนั้น การไปสร้างบ้านไป ขึ้นบ้านใหม่ สถานที่ไหน เชิญท่านไป ท่านไป ผืนที่ใหม่ เอาตะกรุดจิ้มไปที่ดิน ฝีสาง นางไม้ ไม่ว่าจะใครอยู่ไม่ได้ จะหลีกหนีไปหมด ล้างหมดทั้งผืนตามอธิษฐาน ( ล้างตัวร้ายๆ ตัวดีก็ตามเดิม ) ก็ปลูกบ้านเชิญเจ้าที่ใหม่ไป ลงได้ อยู่อย่างสบาย ร่มเย็นเป็นสุข คนมีเหมือนมีผู้พิทักษ์ ซ้ำยังพิทักษ์ คนอื่นและ แผ่นดินได้ เป็นคนระดับเจ้าเมืองขึ้นไป ที่ เป็น หนึ่งในหมื่น มาสมัยนี้คงหนึ่งในหลายแสน หรือล้าน

    ผมไม่ได้สรุปน่ะครับ เพียงแต่เล่าให้ฟัง เป็นข้อสันนิฐานเฉพาะตัวของผม เพราะตะกรุดโพธิ์กลับนี่ ปกปิด หายาก เป็นตำนาน ให้วัดต้นกำเนิดเองยังปิดกันเงียบมาเป็น น่าจะร้อยปี ขึ้นไป จากเจ้าอาวาสรุ่นก่อนๆ เป็นของสูง คนที่ครอบครองก็ต้องทำตัวให้เหมาะด้วย และ ชื่อก็บอกว่ากลับ และ โพธิ์ หมายถึงอะไร ท่านเอา ๑ บวก ๑ เอาเองน่ะจ้ะ ว่าอะไรกลับ และไม่ได้มี ทุกคนที่อยากได้ คนจะได้ ต้องวงในจริงๆ ที่เลือกมา

    ของชิ้นนี้ที่มาใน กระทู้นี้ จัดว่า มาหาเจ้าของเดิมครับ ผมไม่ทราบว่าใคร แต่ท่านนั้นต้องไม่ธรรมดาครับ
     
  2. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    [​IMG]
    ท่าน SANSIREE เฮียหมู พี เสาวภา สร้างเองกับมือทั้งนัั้าน มาดูหน่อย เป็นวิทยาทาน ให้กับศิษย์ฺรุ่นหลังที่
    มาไม่ทัน หลวงปู่บุญศรี อินทวัณโณ จะได้จดจำว่าอะไรของจริง อะไรของไม่จริง อะไรที่ทำมาทีหลังไม่ทันหลวงปู่ หรือ รายการใดที่ในสมัยหลวงปู่ ยังไม่ละสังขาร ไม่เคยเห็น ไม่เคยมี เป็นวิทยาทาน ได้บุญด้วย ช่วยคนไม่ให้ถูกหลอก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2012
  3. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    จากรูป เป็นพระประธานที่ หลวงปู่ เททองเองกับมือครับ ชุดแพโบสถ์น้ำครับ

    ส่วนรูปหล่อ ป้าอิ้ดเป็นคนหล่อ เอาไปไว้ที่วัด ผมไปช่วยหล่อคนหนึ่ง และ เป็นเจ้าภาพ ปิดทองทั้งองค์ จำได้ว่า ๑๐,๐๐๐ บาทใน พ.ศ. นั้น ครับ

    อานิสสงค์นี้ยังจำได้ทุกครั้งที่เห็นขออุทิศให้ พี่น้อง อานิสสงค์ที่ปิดทองงให้หลวงปู่สวยงาม ขอให้ สวย ขอให้หล่อ ขอให้รวยมีทอง เยอะทุกท่านน่ะครับ
     
  4. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    [​IMG] สมเด็จองค์ปฐม

    วันนี้ ( ๑๕ มิ.ย.๒๕๕๕ ) เวลา ๑๕.๐๐ น. ทำบุญเข้าบัญชี ๒๐๐ บาท เข้าบัญชี อธิษฐานทำบุญทุกอย่างในพระพุทธศาสนา อันมี สังฆทาน วิหารทาน ธรรมทาน ชำระหนี้สงฆ์ เป็นต้น ถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมะบูชา และสังฆบูชา ขอตั้งจิตอธิษฐานด้วยกุศลผลบุญที่ได้กระทำมาแล้ว กระทำในวันนี้ และที่จะได้กระทำต่อไปในอนาคต จงเป็นปัจจัยให้ได้ถึงซึ่งพระนิพพานในชาตินี้ หากยังไม่ถึงซึ่งพระนิพพานเพียงใด บุญกุศลทั้งหลายเหล่านี้ขอจงได้ส่งผลให้ได้สำเร็จเป็นพระมหาจักรพรรดิ์ทุกชาติไป ตราบเท้า เข้าสู่พระนิพพาน เทอญ อิทธิ ฤทธิ พุทธนิมิตตัง ขอเดชะ เดชัง ขอเดช เดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะ อะ อุ นี้ด้วยเถิด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2012
  5. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    [​IMG] เปิดบัญชี [​IMG] [​IMG] สมเด็จองค์ปฐม

    วันนี้ ( ๑๕ มิ.ย.๒๕๕๕ ) เวลา ๑๕.๐๐ น. ปรับบัญชีล่าสุด ขอโมทนาสาธุ กับท่านสาธุชน ผู้มีใจบุญ ใจกุศล ร่วมประมูล บริจาคนำรายได้
    ๑.สร้างห้องปฏิบัติธรรม กรรมฐาน ถวายพระปลัดวิรัช โอภาโส(ศิษย์หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) ณ วัดธรรมยาน ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์
    ๒.สร้างพระนาคปรก ๑๔ ศอก ถวายหลวงปู่บุญศรี อินทวัณโณ
    ๓. และสร้างสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปฐมชำระหนี้สงฆ์ หน้าตัก ๔ ศอก พร้อมวิหาร ณ วัดธรรมยาน ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย มีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธาน พระศรีอาริยเมตไตรย พระปัจเจกพุทธเจ้า ทุกพระองค์ พระพรหมทุกชั้นฟ้า เทพเทวดาทุกชั้นฟ้า ครูบาอาจารย์ทั้งหลาย ท้าวมหาราชทั้งสี่ และพญายมราช ขอจงได้เสด็จมาร่วมรับรู้ ร่วมโมทนา ร่วมเป็นเจ้าภาพ ร่วมถวาย ร่วมรับ ร่วมเป็นสักขีพยาน ร่วมได้รับประโยชน์ ความสุข ในบุญกุศล ของท่านทั้งหลาย ครอบครัว และบุคคลอันเป็นที่รักของท่าน ด้วย เทอญ อิทธิ ฤทธิ พุทธนิมิตตัง ขอเดชะ เดชัง ขอเดช เดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะ อะ อุ นี้ด้วยเถิด ขอโมทนา สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2012
  6. วิโรจน์999

    วิโรจน์999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    736
    ค่าพลัง:
    +3,918
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  7. วิโรจน์999

    วิโรจน์999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    736
    ค่าพลัง:
    +3,918
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  8. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    [​IMG]

    “การให้ธรรมทาน ชนะการให้ทั้งปวง ผู้ใดให้ธรรมะเป็นทาน ผู้นั้นชื่อว่าให้พระนิพพานแก่คนทั้งหลาย“
    กฎแห่งธรรมดาของคนที่เกิดมา
    เอาละ บรรดาญาติโยมพุทธบริษัทชายหญิง และท่านผู้ฟังอย่าลืมว่า
    กฎแห่งธรรมดาของคนที่เกิดมา คือ
    (1) เกิดมาแล้วก็มีแก่
    (2) ต้องมีการป่วยไข้ๆไม่สบาย
    (3) มีการพลัดพรากจากของรักของชอบใจ อย่างนี้ และ
    (4) มีความตายไปในที่สุด
    แนวทางแห่งการปฏิบัติ
    ขอทุกท่านอย่าประมาทในชีวิต คิดสร้างความดี คือ
    (1) รู้จักให้ทาน เป็นการสงเคราะห์ ตัดโลภะ ความโลภทีละน้อย
    (2) รู้จักการรักษาศีล เพื่อเป็นการตัดความโกธรทีละน้อย
    (3) รู้จักการเจริญภาวนา คือ รู้จักลมหายใจเข้า-ออก หายใจเข้ารู้อยู่ว่า หายใจเข้า
    รู้ว่าหายใจออกรู้ว่า หายใจออก
    ถ้ารู้ว่าจะภาวนาว่าอย่าง ให้ภาวนาว่า พุทโธ หายใจเข้านึกว่า พุท หายใจออก นึกว่า โธ ทำวันละ 2-3 นาทีก็ได้ เวลาจะทำ นั่งก็ได้ ยืนก็ได้ เดินก็ได้ นอนก็ได้ นั่งท่าไหนก็ทำได้
    เอาละ บรรดาท่านพุทธบริษัท ถ้าทำได้อย่างนี่ ทุกคนจะไม่ตกนรก ก็เวลามันหมดเสียแล้ว บรรดาท่านพุทธบริษัท เวลาก็เหลือเวลา 10 วินาทีเศษๆ ก็ ขอลาก่อน ขอความสุขสวัสดิ์พิพัฒนามงคลสมบูรณ์พูนผล จงมีบรรดาท่านพุทธศาสนิกชนผู้อ่านและผู้รับฟังทุกท่าน สวัสดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2012
  9. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐม หลวงปู่เสงี่ยม โอภาสี

    ข้าพเจ้าได้รับการชักชวน จากท่าน พี เสาวภา ให้เข้ามาเขียนประสบการณ์เกี่ยวกับพระอริยะเจ้า ที่ได้สัมผัสมากับตนเอง ได้ปฏิเสธไปหลายครั้งเพราะว่าไม่มีความรู้ ด้านคอมพิวเตอร์ แต่ก็มาได้น้อง JLB หรือ น้องสามารถมาช่วยสอนให้ ก็พอรู้งูงู ปลาปลา เริ่มเข้ามาเดือนสิงหาคม ๒๐๑๑
    และเดือน สิงหาคม ๒๐๑๒ จะครบกำหนด ๑ ปีเต็ม ก็เลยคิดอยากตอบแทนท่านผู้เสียสละเวลาเข้ามาอ่านใน กระทู้เหรียญบิน-แพโบสถ์น้ำ โดยขอสร้างเงื่อนไขว่า
    ๑. หลังเที่ยงคืนของวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๒
    ๒. ท่านใดที่ได้โพสต์เข้ามา ทำบุญเท่าใดก็ได้ ๑๐ บาท ๒๐ บาท โดยโอนเข้าบัญชี สร้างห้องปฏิบัติธรรมกรรมฐาน สร้างพระสมเด็จองค์ปฐม ๔ ศอก และพระนาคปรก ๑๔ ศอก ก็ตาม ๑- ๙ ท่านแรก บ้านเหรียญบินแพ แสดงเจตนาต้องการ แล้วแจ้งการโอน ข้าพเจ้าจะมอบสมเด็จองค์ปฐม หลังประดับพลอย พิมพ์ใหญ่ ของหลวงปู่เสงี่ยม โอภาสี ๙ ท่านแรก
    ๓. สำหรับอันดับที่ ๑๐ –๑๘ ทำบุญเท่าใดก็ได้ ๑๐ บาท ๒๐ บาท โดยโอนเข้าบัญชี สร้างห้องปฏิบัติธรรมกรรมฐาน สร้างพระสมเด็จองค์ปฐม ๔ ศอก และพระนาคปรก ๑๔ ศอก ก็ตาม ๑๐-๑๘ ท่านแรก บ้านเหรียญบินแพ แสดงเจตนาต้องการ แล้วแจ้งการโอน ข้าพเจ้าจะมอบสมเด็จองค์ปฐม หลังประดับพลอย พิมพ์เล็ก ของหลวงปู่เสงี่ยม โอภาสี อันดับ ๑๐-๑๘
    ๔. ท่านจะต้องเขียนชื่อที่อยู่พร้อมซองปิดแสตมป์มาให้กับ พี เสาวภา และข้าพเข้าจะนำพระทั้ง ๑๘ องค์ไปมอบให้พี เสาวภา หรือ มารับด้วยตนองก็ได้ยิ่งดี ขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน บุญกุศลในครั้งนี้ ขอให้ท่านทั้งหลายอุทิศถวายให้กับหลวงพ่อเสงี่ยม โอภาสี
    ๕. ลืมข้อ ๕ ไปว่า ท่านละ ๑ องค์ ๑ รายการเท่านั้น นะครับ

    ๖.ขอแก้ไข เนื่องจาก ท่าน พี เสาวภา มีภาระกิจ มากไม่สามารถดำเนินการได้ ข้าพเจ้าขอให้ท่านที่ร่วมทำบุญ และมีความประสงค์ ต้องการ ขอให้เขียนชื่อที่อยู่ ติดซองกันกระแทกส่งไปให้กับท่าน CC5922 ซึ่งจะรับดำเนินการจัดส่งให้ และข้าพเจ้าจะจัดส่งพระจำนวน 20 องค์ไปให้ท่าน CC5922 ภายใน อาทิตย์หน้า ขอชื่อที่อยู่ด้วยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มิถุนายน 2012
  10. sansiree

    sansiree เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2011
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +446

    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงปู่ฤาษีลิงดำ หลวงพ่อปู่สี ฉันทสิริ
    พระปิดตารุ่นปืนแตกของหลวงปู่ฤาษีลิงดำและพระปิดตารุ่นคลุกฝุ่นของหลวงปู่สี ฉันทสิริเป็นพิมพ์เดียวกัน แต่แปลกมีอยู่กับหลวงปู่บุญศรีหลายร้อยองค์
    จึงโพสต์เอารูปมาให้ดูเป็นวิทยาทานครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1458.JPG
      IMG_1458.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      48
    • IMG_1459.JPG
      IMG_1459.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      55
  11. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ
     
  12. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบขอบพระคุณที่ไว้วางใจให้ผมเป็นผู้ดำเนินการจัดส่งพระให้นะครับ และขอเชิญชวนท่านทั้งหลายที่ต้องการรร่วมบุญและได้รับวัตถุมงคล ของหลวงพ่อเสงี่ยม ซึ่งบัดนี้ท่านได้ละสังขารไปแล้ว มาทำบุญกันนะครับ ของดีดีมีจำนวนจำกัดครับผม
     
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    มีแจกไหมครับ???? เสี่ย???
     
  14. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    พอพูดเรื่องแจก เงียบเลย

    พระชุดนี้มีเป็นลังบนกุฏิของท่าน เคยถามท่านว่ามาอย่างไร ท่านก็เฉยๆ

    หลวงปู่ผมถ้าเฉยๆ อย่าไปตื้อถามมาก เพราะท่านไปอยากพูด ถามมากเดี๋ยวมีรำคาญ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2012
  15. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
  16. Suppasit_S

    Suppasit_S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,147
    ค่าพลัง:
    +3,869
    กราบนมัสการหลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรงครับ

    ขอโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยครับ

    เมื่อวานพาพ่อไปตรวจที่โรงพยาบาลชลบุรี จากนั้นก็เป็นสะพานบุญนำเงินที่เหล่าพี่น้อง และเพื่อนๆของแม่ที่ฝากมา ไปทำบุญกับตึกสงฆ์อาพาธ บุญใดกุศลใดที่มีขอถวายเป็นอาจาริยบูชาอันมีหลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง เป็นที่สุด ขอเหล่าพี่-น้องบ้านเหรียญบินจงมีแต่ความสุข ความเจริญครับ
     
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ได้บุญหลายเด้อ

    หลวงปู่ หลวงพ่อ ได้ทราบ คงพอใจมากครับ
     
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงปู่พระครูบุญศรี น. ๑๒๗๗ (242 คน กำลังดูอยู่) ( 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 ... หน้าสุดท้าย)
    พี เสาวภา
    วันนี้ 09:04 AM
    โดย พี เสาวภา
    39,165 1,172,728


    มาเรื่อย แฟนจากบ้านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2012
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ตะกรุดโพธิ์กลับ

    จะว่าไป เคยมีงานออกโทรทัศน์รายการหนึ่ง มีพิธีกรที่มีคุณวุฒิหลายท่าน มาบรรยาย ผมจำได้ว่าเกี่ยวกับเรื่องน้ำและเขื่อน พิธีกร รับเชิญท่านหนึ่ง ก่อนพูดออกตัวว่า ผมไม่แน่ใจว่าผมมีคุณสมบัติมาคุย เรื่องนี้ แต่แสดงความเห็นในฐานะ นักวิชาการได้

    ผมก็ต้องออกตัวแบบนี้เหมือนกัน ว่า ๑) ไม่รู้เรื่องวิชาโพธิ์กลับนี้ ๒) ไม่ได้เรียนมาครับ

    แต่ผมมีของครับ ...แหะๆ

    จะเล่าด้วยภาพครับ

    IMG_0072.JPG

    ภาพ ตะกรุดโพธิ์กลับที่ผมใส่ขวดไว้ทำน้ำมนต์ครับ ในขวดนี้มีเชื้อน้ำมนต์ที่ หลวงปู่บูญศรี ทำให้ครับ ผมทำเชื้อมาตลอด หลวงปู่บุญศรี เก่งทางน้ำมนต์มากครับ ( เป็นเรื่องที่คนไม่คุยหรือสนใจกัน ไปสนใจวัตถุมงคลกันมากกว่าครับ ) หลวงปู่เคยบอกว่า ฉันจะดังทางน้ำมนต์

    นอกจากนั้นยังมีเชื้อน้ำมนต์ หลวงพ่อ ทรง หลวงพ่อ อั้บ และ หลวงปู่ เก๋ วัดปากน้ำ นนทบุรี อยู่

    เลยเอาตะกรุดแช่ทำน้ำมนต์ เสกกินทุกเช้าครับ

    IMG_0074.JPG IMG_0073.JPG

    รูปตะกรุด โพธิ์กลับที่ติดอยู่กับ ล็อกเก็ต เขียน ปี ๕๓ และ ๕๔ ครับ คนล่ะรุ่นกัน

    ปี ๕๓ ทองยังถูก ตะกรุดดอกใหญ่หน่อยครับ ประมาณ ๒ นิ้วกว่าๆ พอปี ๕๔ ทองแพง จะเล็กกว่ากันมาก เพื่อประหยัดทองครับ คือประมาณ ๑ นิ้ว


    หลวงพ่อลงให้เหมือนกัน เสกวิธีเดียวกัน เสกในพรรษา เอาเข้าฟังพระปาติโมก ทุกวันพระใหญ่ เหมือนกัน ตลอดพรรษา ออกพรรษาหลวงพ่อประสิทธิ์ให้อีกที

    ชุดปี ๕๔ นี่ เป็นชุดสุดท้ายครับ ผมคาดการณ์ว่า สุดท้ายจริงๆครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2012

แชร์หน้านี้

Loading...