เรื่องเด่น เปิดกรุพระดี.....สำหรับมีไว้บูชาอย่างแท้จริง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 16 มีนาคม 2012.

  1. ฤดูฝน

    ฤดูฝน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +741
    วันนี้ได้โอนเงินค่าพระ ตามที่ได้คุยกับคุณหนุ่มทาง pm แล้วครับ
    ที่อยู่ส่งพระส่งให้ทาง pm
    ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • a11.jpg
      a11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      257.3 KB
      เปิดดู:
      66
  2. evonaga

    evonaga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +702
    สำหรับท่านที่ได้เช่าบูชาพระสมเด็จ ของ ล.ปอภิชิโต จาก อ.จหนุ่ม หรือกำลังสนใจพระเครื่องของท่านอยู่ ลองอ่านข้อเขียนนี้ดูครับ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง...
    ญาติผู้น้องของผมอยู่ต่างจังหวัด ได้โทรมาปรึกษาปัญหาที่ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร เนื่องจากได้ลงทุนเช่าและเซ้งร้านในย่านการค้าที่หนาแน่นแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าของที่ดินเป็นผู้มีอิทธิพล โดยการนำที่ดินมาแบ่งเป็นล็อคๆ และสร้างเป็นร้านด้วยโครงเหล็กมีหลังคาคลุมอย่างดี มีร้านค้ารวมแล้วมากกว่า 500ร้านค้า มีผู้คนหนาแน่นแทบทุกวัน...กิจการแห่งนี้สร้างมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ปี สร้างรายได้มหาศาลจากการเก็บค่าเช่าร้านจากผู้ค้ารายย่อยทั้งหลายที่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ในการจะเข้ามาค้าขาย เช่น ค่าทำสัญญา ค่าเซ้งร้าน ค่ามัดจำล่วงหน้า 6 เดือน ค่าตกแต่งร้าน ค่าสาธารณูปโภคต่างๆ และต้องจ่ายรายเดือนตามขนาดของพื้นที่ในราคาหลักพันปลายๆ ซึ่งรวมแล้วเป็นเงินก้อนนับแสนบาท และสัญญาที่ใช้เซ็นนั้น เงื่อนไขเอาเปรียบผู้เช่าทุกกรณี แต่เนื่องจากเป็นทำเลที่ดี ถ้าอยากค้าขายก็ต้องยอมหมดทุกอย่าง และเท่าที่ผมเห็น ผู้เช่าเกือบ 90% ล้วนเป็นผู้หญิงทั้งสิ้น ญาติผมก็เช่นกัน...ที่แห่งนี้เจ้าของที่ดินไม่ออกหน้า แต่มอบให้คนๆหนึ่งซึ่งเป็นลูกน้อง คอยควบคุมดูแลเก็บค่าเช่าและผลประโยชน์ต่างๆทั้งหมดในบริเวณนี้แทน...ลักษณะการทำกิจการแบบนี้มีอยู่ทั่วประเทศ ไม่ได้แปลกอะไร...และเป็นธรรมชาติของการเช่าร้านที่ย่อมมีการ ย้ายเข้าย้ายออก ของผู้เช่าร้านในแต่ละเดือน ยิ่งเปิดมานานขนาดนี้ การหมุนเวียนเข้าออกของผู้เช่าก็แทบจะนับไม่ถ้วน...เมื่อไรก็ตามที่มีผู้ย้ายออกและมีผู้เข้ามาเซ้งรายใหม่ กำไรก็จะเกิดขึ้นทันที เพราะจะได้ค่าเซ้งร้านเป็นเงินก้อนใหญ่ตามเงื่อนไขที่ตั้งไว้นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ได้เล่าไปแล้วซึ่งมากกว่าการเก็บค่าเช่ารายเดือนหลายเท่า...ยิ่งมีการเซ้งร้านมากเท่าไรก็ยิ่งดีต่อเจ้าของเท่านั้น จึงมีการออกกฏห้ามผู้เช่าเซ้งร้านกันเองโดยพลการ ถ้าใครทำจะถูกไล่ออกทันที...เมื่อมองเห็นธรรมชาติและข้อได้เปรียบแบบนี้ คนที่มีจิตใจในทางทุจริตคตโกงคนอื่น ก็มองเห็นช่องทางในการทำเงินมากมายเข้ากระเป๋าอย่างง่ายๆทันที...วิธีการก็คือเมื่อทำสัญญาแล้ว ก็ปล่อยให้ผู้เช่าค้าขายไปซัก3-4 เดือน หลังจากนั้นจะเริ่มหาเรื่องหรือหาวิธีการกดดันให้อยู่ไม่ได้ ทำทุกวิถีทางให้ทนไม่ไหว ต้องตัดสินใจย้ายออกไปเอง...กฏเกณฑ์ต่างๆก็ตั้งขึ้นมาเองตามอำเภอใจ ใครไม่เห็นด้วยหรือไม่ทำตามก็ต้องออกไป...ผู้ค้าส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ไม่มีปัญญาจะไปต่อกรกับกลุ่มคนที่เป็นนักเลงแบบนี้ได้...ใครมีทางเลือกอื่นก็จะออกไปหาที่ใหม่ทันที ไม่มีใครอยากอยู่...แต่สิ่งที่เลวร้ายกว่านั้นคือคนที่ดูแลผลประโยชน์ตรงนี้ ไม่ยอมคืนเงินมัดจำให้...ทวงให้ตายก็อย่าหวังว่าจะได้เงินกลับมา ใครทวงมากๆเข้าก็จะถูกข่มขู่ต่างๆนานาจากนักเลงพวกนี้ที่พกปืนมาคุมพื้นที่อยู่ทุกวัน...ส่วนใหญ่แล้วต้องยอมทิ้งเงินและไปแต่ตัวทั้งสิ้น ไปเริ่มต้นใหม่ด้วยความเจ็บปวดสาหัส...คนที่ยังอยู่ก็ล้วนเกลียดชัง และก่นด่าสาปแช่งคนพวกนี้อยู่ทุกวัน แต่ไม่มีใครกล้าหือแม้แต่คนเดียว...คนที่หลงเข้ามาเซ้งร้านก็ไม่รู้ เพราะไม่มีใครกล้าพูดให้ฟังหากยังไม่รู้จักกัน...การกระทำแบบนี้นานนับปีจึงสร้างความร่ำรวยและมีเงินรายได้มหาศาลเข้ากระเป๋าตัวเองในแต่ละเดือนๆ คนพวกนี้จึงใช้ชีวิตแบบเห็นเงินเป็นน้ำ ตั้งวงกินเหล้าและเล่นอบายมุขทุกประเภทโดยเฉพาะพนันบอล และได้เสียกันเป็นแสนบาทต่อวัน...มีความสุขกันทั้งครอบครัวทั้งลูกทั้งเมียพร้อมลูกน้องบริวาร บนความเจ็บปวดและคราบน้ำตาของคนทำมาหากินสุจริตที่หวังเพียงหาที่สำหรับค้าขายเลี้ยงชีวิตและครอบครัว.
    ญาติผู้น้องของผมก็เป็นหนึ่งในนั้น และหนีไม่พ้นที่จะต้องเจอสถานการณ์แบบเดียวกันจากที่เล่ามา เงินที่หาเก็บมาด้วยความเหนื่อยยากที่นำมาลงทุนก็หายวับไปกับตา...ถึงแม้จะโทรไปทวงเท่าไรก็ไม่ให้ นานๆเข้าก็ไม่รับสาย แจ้งตำรวจก็ไม่เคยใส่ใจเพราะเป็นพวกเดียวกันรู้จักกันดีกับคนพวกนี้ บางครั้งยังดันบอกคนที่ไปแจ้งให้รู้จักทำใจเสียอีก...เมื่อคนพวกนี้รู้ว่าไปแจ้งความก็โทรศัพท์มาข่มขู่จะทำร้าย ก็ต้องอยู่แบบหวาดผวาเวลาไปใหนมาใหน ไม่มีความสุข จะฟ้องศาล สัญญาที่ทำก็เสียเปรียบทุกประตูไม่มีทางชนะ...เมื่อกดดันมากๆไม่รู้จะทำอย่างไร วันหนึ่งจึงตัดสินใจโทรมาระบายให้ผมฟังยาวเหยียด.
    เมื่อได้ฟังเรื่องตั้งแต่ต้น ผมก็ไม่รู้จะไปช่วยอย่างไรได้...คนพวกนี้สร้างกรรมเอาไว้ต่อคนจำนวนมากและต่อเนื่องยาวนานหลายปี แรงกรรมย่อมสูงอยู่แล้วโดยเฉพาะมีคนที่คอยสาปแช่งในการกระทำอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันเป็นจำนวนมาก...แต่แปลกที่คนเหล่านี้ยังอยู่กันอย่างสุขสบาย โดยเฉพาะคนที่เป็นหัวหน้านักเลงนั้น ร่ำรวยจากการยักยอกเงินส่วนนี้เข้ากระเป๋าตัวเองและลูกเมีย ใช้ชีวิตแบบคนมีเงินทุกวัน ลูกสมุนก็อยู่ดีกินดี มีแรงคอยรังควานชาวบ้านเป็นกิจวัตร...คนพวกนี้ไม่เคยเห็นใจใครไม่มีความสงสาร ไม่มีเมตตา อ้อนวอนอย่างไรคงไม่มีประโยชน์.
    เมื่อผมสะสางงานที่กรุงเทพเสร็จ จึงรีบกลับไปบ้านญาติผู้นี้ที่ต่างจังหวัดทันที ความคิดผมขณะนั้นคือ เมื่อพึ่งมนุษย์ไม่ได้ก็คงต้องพึ่งครูบาอาจารย์ให้ช่วย โดยเฉพาะด้านความปลอดภัยของญาติ...สิ่งที่ผมนำติดตัวไปด้วยคือ พระสมเด็จ 2485 และสมเด็จนางพญารุ่นสุดท้าย พร้อมกับตำราพระเวทย์บางส่วน...สมเด็จนางพญาผมได้เลี่ยมกรอบเอาไว้เรียบร้อยก่อนไป เพื่อนำไปมอบให้ญาติผมอาราธนาแขวนติดตัว หากเกิดเหตุอะไรขึ้นจะได้มีครูอาจารย์เป็นที่พึ่ง...ผมได้เล่าประวัติ ล.ปอภิชิโต เท่าที่ผมพอจะรู้ให้ฟังยาวเหยียด เพื่อให้รู้จักท่านและเกิดความศรัทธาจะได้มีความเชื่อมั่น และบอกให้แขวนติดตัวทุกครั้งเมื่อออกจากบ้าน...วันต่อมาเมื่อหายเหนื่อยจากการเดินทางผมได้นำดอกไม้ธูปเทียนบูชาท่านในดงและ ล.ปอภิชิโต พร้อมทั้งตั้งพานครูเอาไว้สำหรับพระเครื่องของท่านเมื่อไม่ได้แขวนติดตัว ไม่ให้วางปะปนกับพระเครื่องอื่นๆ...วันนั้นที่หน้าหิ้งพระผมได้ทำพิธีขอบารมีครูอาจารย์และ ล.ปอภิชิโต โดยใช้รุ่น 2485 เป็นองค์หลัก เพราะผมรู้ว่ารุ่นนี้มีอะไรบางอย่างที่พิเศษมากๆแตกต่างจาก 2529อยู่บางประการ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานนี้ ผมได้นำน้ำมนต์เดิมที่มีอยู่ขณะนั้นมาสวดพระคาถาบูชาเพิ่ม โดยสวดบทปกติเกือบหมดเล่มของหนังสือสวดมนต์ และไม่ลืมบทอัญเชิญเทวดาที่ต้องเชิญทุกครั้งที่ต้องการขอบารมีท่าน หลังจากนั้นก็เป็นบทของพระอาจารย์ในดง ตามที่ศึกษาจากตำราของ อ.จ ท่านพันเอกชม สุคันธรัตน์ ซึ่งมีพระคาถาเฉพาะที่เข้าข่ายในเรื่องแบบนี้...เมื่อจบแล้วก็อธิฐานจิตขอบารมีท่านให้ช่วยเหลือให้ปัญหานี้มีทางออกที่ดี...........สิ่งสุดท้ายที่ได้ทำคือขอไม่อาฆาตพยาบาทจองเวร และไม่ขอรับรู้การการทำหรือความคิดใดๆที่เป็นการสร้างกรรมจากคนกลุ่มนี้โดยเฉพาะหัวหน้านักเลง หากเขาคิดร้ายต่อญาติผมผู้นี้ ก็ไม่ขอรับรู้และขอให้อานุภาพของพระเครื่องของท่านปกป้องคุ้มครองและสะท้อนกรรมอันนั้นกลับคืนไปหาผู้สร้างกรรมเอง...มนต์บทปิดท้ายที่ผมสวดภาวนาก็คือ พระคาถา มนต์พระยม มนต์พระกาฬ และมหาสะท้อน ซึ่งผมได้มาจากตำราพระเวทย์ของพระอริยะเจ้าองค์หนึ่งที่คนไทยรู้จักกันดี...หลังจากนั้นก็เข้าสมาธินานนับชั่วโมง เมื่อออกจากสมาธิแล้วก็นำน้ำมนต์ของเดิมนั้นไปพรมบ้านจนทั่ว เพื่อขอบารมีท่านช่วยป้องกันพลังงานที่ไม่ดีทั้งหลายไม่ให้เข้ามาถึงผู้ที่อยู่อาศัย...ผมเองไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นผู้วิเศษอะไร แต่ศรัทธาในครูอาจารย์ ก็ขอบารมีท่านช่วยคุ้มครองเท่านั้น...เมื่อทำทุกอย่างเสร็จแล้วก็เดินทางกลังกรุงเทพฯในวันต่อมา.
    หลังจากนั้นไม่นาน...ก็ได้รับรู้จากญาติส่งข่าวมาว่า นักเลงโตโทรศัพท์มาหาเอง ขอโอนเงินคืนให้โดยแบ่งเป็นงวดๆ จนเกือบหมด...สร้างความประหลาดใจให้ญาติผมเป็นอย่างมากสำหรับพฤติกรรมที่ผิดปกติของคนๆนี้ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น...ได้แต่ งง...และเวลาผ่านมาประมาณค่อนเดือนก็ได้ทราบข่าวมาอีกว่า เมียของนักเลงโตประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และพิการตลอดชีวิต...เหตุการณ์หลังสุดที่ได้รู้ข่าวคือร้านเช่าพร้อมใจกันถอนตัวออกมาจำนวนมาก ทำให้โครงการเกิดสภาพเกือบร้าง ไม่คึกคักเหมือนก่อน นักเลงโตกลุ้มใจแทบบ้า...ไม่รู้เกิดอาเภทอะไร และที่ร้ายไปกว่านั้นคือไม่มีคนมาเซ้งร้านต่อจำนวนมาก...จนถึงวันนี้นักเลงโตคนนี้ไม่ทราบว่าหนีไปอยู่ที่ใหน บ้านแตก เพราะมีของจริงกำลังตามเก็บ.........ผมฟังแล้วไม่อยากจะเชื่อ...ในเวลาไม่ถึง 3 เดือน เรื่องที่ไม่เคยเกิดก็เกิด...คนพวกนี้อยู่กันอย่างสุขสบายมานานไม่เคยเป็นอะไรเลย...แต่สร้างกรรมเพิ่มทุกวัน...ผมยกพระของหลวงปู่ที่แขวนคออยู่ขึ้นพนมมือสาธุ ...ไม่คิดว่าหลวงปู่ท่านจะไปทำอะไรเขาหรอกครับ...แต่คงเป็นเพราะแรงกรรมหนักที่เขาสร้างสะสมเอาไว้มากไล่ตามมา...และบังเอิญมาเจอเครื่องยนต์เทอร์โบติดจรวดช่วยสะท้อนเข้าใส่ตัวอย่างรวดเร็ว.....ชีวิติก็เลยลงเอยแบบนี้.
     
  3. eow1

    eow1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2010
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +1,465
    แจ้งการโอน 2 รายการครับ

    รายการที่1. หน้า 510 กระทู้ 10199 พระสมเด็จรุ่นแรก กรุวัดลาดบัวขาว ปี 2485 องค์ที่ 24 = 8,500 บาท
    รายการที่2. หน้า 517 กระทู้ 10324 สมเด็จมงคลมหาลาภ วัดสารนารถ ปี 2499 พิมพ์ใหญ่ องค์ที่ 06 = 3,500 บาท

    รวม 2 รายการ = 12,000 บาท โอนแล้วตามเอกสารแนบครับ

    จะขอไปรับพระด้วยตัวเองในวันเสาร์ที่ 14 กค.นี้ และต้องขอรบกวนคุณ moo noi แจ้งรายละเอียดสถานที่ที่จะไปรับพระด้วยครับ

    ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • img1.jpg
      img1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      44
  4. slerpy

    slerpy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +164
    โอนเงินค่าพระสมเด็จเยี่ยวชะนีแล้วเมื่อวานครับ ยังไม่ได้รับ pm ตอบกลับเลยครับพี่หนุ่ม
     
  5. Tura

    Tura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +523
    ตกลงผมจอง ราคาที่คุยในpm นะครับ
    ขอบพระคุณพี่หนุ่มครับที่แบ่งปัน พระสวยที่สุดให้กับน้องๆครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2012
  6. หลวงแมว

    หลวงแมว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    541
    ค่าพลัง:
    +1,595
    แจ้งโอนเงินค่าบูชาพระที่ผมได้จองไว้ทั้งหมดจนถึงเมื่อวานนี้ครับ

    1.เหรียญหลังยันต์ หลวงพ่อกวย องค์ที่3 กระทู้9851 (จองกับพี่หนุ่มทางPM)
    8,000บาท
    2.พระดินเผา คุณแม่บุญเรือน ปี2499 องค์ที่1 กระทู้9913
    1,500บาท
    3.พระมงคลมหาลาภ วัดสารนาถ ระยอง ปี2499เนื้อดิน องค์ที่1 กระทู้9905
    4,700บาท
    4.พระมงคลมหาลาภ ลงกรุวัดสารนาถ ระยอง ปี2499พิมพ์ใหญ่ องค์ที่7 กระทู้9935 7,000บาท
    5.พระสมเด็จหลวงพ่อบุญธรรม วัดพระปฐมเจดีย์ นครปฐม องค์ที่1 กระทู้9943 1,900บาท
    6.สมเด็จเยี่ยวชะนี หลวงพ่อตัด วัดชายนา รุ่น2 องค์ที่2 กระทู้9874
    1,600บาท
    7.พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงพ่ออภิชิโต ปี2485 วัดลาดบัวขาว 'พิมพ์มีหู ฐานเส้นด้าย'
    องค์ที่5 กระทู้2884 8,500บาท
    8.พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงพ่ออภิชิโต ปี2485 กรุวัดลาดบัวขาว องค์ที่20 กระทู้10189 8,500บาท
    9.พระพิมพ์สมเด็จ หลวงพ่อเวก วัดศาลาหมูสี จ.เพชรบุรี กระทู้10335 (จองกับพี่หนุ่มทางPM) 8,500บาท

    วันนี้ผมโอนทางATMกสิกรไทย แบ่งเป็น3ยอดครับ
    25,000.45+25,000.45+200.45= 50,201.35บาท

    ที่อยู่จัดส่ง เดี๋ยวผมส่งทางPMให้พี่หนุ่มนะครับ

    ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • -5.jpg
      -5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      9.5 KB
      เปิดดู:
      33
    • -6.jpg
      -6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      9.8 KB
      เปิดดู:
      34
    • -7.jpg
      -7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      10.2 KB
      เปิดดู:
      26
  7. ngasye

    ngasye เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    841
    ค่าพลัง:
    +3,530
    โอนให้แล้ววันนี้ครับ ขอบคุณครับคุณเอม:cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 006.jpg
      006.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.6 MB
      เปิดดู:
      48
  8. Tura

    Tura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +523
    ขอแจ้งการโอนเงินครับ พี่หนุ่ม

    หน้า 516สมเด็จมงคลมหาลาภ วัดสารนารถ ปี 2499 องค์ที่1
    ให้บูชา องค์ละ 2,500.บาท

    หน้า 517สมเด็จมงคลมหาลาภ วัดสารนารถ ปี 2499 พิมพ์ใหญ่
    ให้บูชาองค์ละ 3,500.บาท องค์ที่7

    หน้า 518พระพุทโธน้อย วัดสารนารถปี2499 หลังยันต์เฑาะว์ดอกบัว
    ให้บูชาองค์ละ XXXX ตามที่พี่หนุ่มPMบอก

    หน้า 518 องค์ที่1 ปิดตาผงกสิณ ลป.หมุน โรยผงตะไบพระกริ่ง
    สร้างไว้ 300 องค์ องค์ละ 12,500.บาท

    หมายเลขอ้างอิง37918615
    โอนไปวันนี้ครับ 12ก.ค.2555 เวลว 20:27:58
    จำนวน 26,500บาท

    รบกวนช่วยจัดส่งให้ที่อยู่ ที่ส่งเมื่อวานครับ

    ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2012
  9. 2zani

    2zani เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,144
    ค่าพลัง:
    +5,549


    วันที่ 12/ก.ค./55 เวลา 20.53 น. โอนเงิน จำนวน 8,500 บาท

    1. พระสมเด็จรุ่นแรก กรุวัดลาดบัวขาว ปี 2485 องค์ที่ 1


    ชำระครบทุกรายการแล้วครับ
    ที่อยู่จัดส่ง

    นายลภณ เชื้อศุภโรบล
    16/6 ซอยสหพัฒนา5
    ต.ในเมือง อ.เมือง
    จ.ยโสธร 35000

    ขอบพระคุณพี่หมูน้อยมากๆครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • CIMG1320.JPG
      CIMG1320.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.3 MB
      เปิดดู:
      32
  10. untra7

    untra7 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2012
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +209
    ขออภัย จะขอเลื่อนการชำระ สมเด็จแหวกม่าน หลวงพ่อสงวน
    ไปเป็นวันที่ 25 /7 /55 ครับ
     
  11. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    มีคนรอสำรองสิทธิ3คนนะครับ.....
     
  12. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ขอบคุณมากครับ ที่ได้สละเวลามาเล่าเป็นบันทึกอีกหน้าหนึ่ง ผมเองได้รับคำบอกเล่าเชิงเหนือธรรมชาติจากคนที่ได้พระหลวงพ่อไปบูชาหลายเรื่อง แต่บางเรื่องก็ไม่ได้นำมาขยายต่อเพราะเจ้าตัวเขาไม่อยากให้คนจับตาดู หรือหากใครสนิทกับครอบครัวของ พอ.ชม ลองสอบถามลูกสาวของท่านดูว่า เคยเห็นวิชาแปลกๆอะไรบ้างจากหลวงพ่ออภิืชิโต ทั้งเสกใบไม้เป็นคางคก เสกดอกไม้เป็นแมลงภู่ และ.... และยืนยันได้อย่างหนึ่งว่า ทุกคนที่มีศรัทธาในหัวใจ ท่านจะไม่ทอดทิ้งให้ตกยากแน่นอน
     
  13. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ปลัดมหาเสน่ห์ ที่สร้างชื่อให้หลวงพ่อตัด ดังระบือไกล
    ทำจากไม้ชมพู่ ต้นที่มีคนผูกคอตาย ลพ.ตัดจารกำกับให้ทุกชิ้น
    ยาวตัวละไม่เกิน 2 นิ้ว ขนาดกำลังดี ลพ.ตัดทำไว้อย่างมหัศจรรย์

    เป็นลายมือมาตรฐานที่วัดชายนาลงบันทึกไว้ในหนังสือของวัด ปลัดทุกชิ้นแบ่งมาจาก ศิษย์ก้นกุฏิของหลวงพ่อตัด ที่อยากให้ของดีจริงๆได้มาเผยแพร่ในเวปพลังจิต ไม่ต้องกังวลสงสัยหรือข้องใจว่าแท้หรือเปล่า รับประกันโดยไม่มีเงื่อนไขว่าแท้ตามมาตรฐานของวัดชายนา อาจแพงกว่าที่ลงขายกันนิดหน่อย แต่ได้ของแท้แน่นอนแบบไม่ต้องแคลงใจ ใช้ได้ผลดีตามคำร่ำลือ

    แบ่งให้บูชาชิ้นละ 2,500.บาท และมีเท่าที่ลงไว้แค่นี้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    ขอจององคื 1.......................................
     
  15. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ได้รับแล้วครับ รอคุณmoo noi ทำบันทึกจัดส่งครับ
     
  16. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ทั้งพระและปลัดชุดนี้ สามารถนำไปแห่สายตรงได้ทุกเวลา ยิ่งบนพันธุ์ทิพย์ก็ยิ่งดี เพราะเป็นสนามมาตรฐานที่มีศิษย์ของหลวงพ่อตัดอยู่หลายคน คนที่แบ่งมาให้เขาอยากเห็นมาตรฐานของเวปนี้ ไม่ใช่สารพัดจะเอามาลงโดยหาของแท้ยากจริงๆ
     
  17. krai2499

    krai2499 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    224
    ค่าพลัง:
    +291
    ขอจององค์ที่ 2
     
  18. Patcharanon

    Patcharanon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    418
    ค่าพลัง:
    +1,477
    จององค์ที่3ครับ
     
  19. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ปลัดมหาเสน่ห์ ที่สร้างชื่อให้หลวงพ่อตัด ดังระบือไกล
    ทำจากไม้ชมพู่ ต้นที่มีคนผูกคอตาย ลพ.ตัดจารกำกับให้ทุกชิ้น
    หากอยากลองของแรง แบ่งให้ชิ้นละ 2,500.บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. dejlee

    dejlee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +1,187
    ผมขอจองชิ้นที่6ครับ........................................
     

แชร์หน้านี้

Loading...