สรุป งานสัมมนา "พระอาจารย์รัตน์ เตือนภัย 2012-2013" 17 ธันวาเป็นต้นไปเตรียมตัวให้ดี

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย Falkman, 23 พฤศจิกายน 2012.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Thanita13

    Thanita13 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +31
    ถ้าคุณเชื่อว่าคุณอยู่ในอิทธิพลของ3กาแลตซี่เหมือนกับชาวมายันแล้ว,ที่สร้างสโตนเฮนแล้ว. คุณจะไม่มีปัญหาที่จะวิจารณ์. แต่นี้คุณรู้แต่ว่าคุณอยู่แค่ระะบบสุริยะ365วันเป็น1ปี ปัญญามีแค่นี้จะเลยจากชาวมายัน26,000ปีเป็น1รอบจักรวาล ที่ระบบสุริยะหมุนรอบเหลี่ยมกาแลตซี่ทั้งสาม
     
  2. tum399

    tum399 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    732
    ค่าพลัง:
    +2,908
    ขออนุญาต Copy Post ของคุณลุง Nirvana ที่อ้างอิงมาจากพี่ Falkman มาวางกระทู้นี้ให้สมาชิกได้รับรู้ข้อมูลจากแหล่งข่าวอื่นเพิ่มเติม ดูได้ที่นี่
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=4PKO8InAThc&feature=em-uploademail"]96 - ANSWERS OF AN ALIEN FROM ANDROMEDA - Nibiru and Events - YouTube[/ame]




    Nirvana
    สมาชิก




    วันที่สมัคร: Feb 2005
    สถานที่: Nirvana
    ข้อความ: 6,194
    Groans: 37
    Groaned at 56 Times in 42 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 2,450
    ได้รับอนุโมทนา 17,728 ครั้ง ใน 3,223 โพส
    พลังการให้คะแนน: 109241
    อ้างอิง:
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Falkman
    96 - ANSWERS OF AN ALIEN FROM ANDROMEDA - Nibiru and Events - YouTube

    สดๆร้อนๆ...ควันยังขึ้นอยู่เรย...อิอิอิอิ

    กัปตัน บิล เพิ่งไปคุยกับน้า Mythi มาเมื่อวันที่ 4 ที่ผ่านมาแล้วเอามาโพส์เมื่อ 2 ช.ม. ที่ผ่านมานี้เอง คราวนี้น้าจัดหนักกว่าที่เคย

    สงสัยว่าเราอาจจะไม่ได้ดูวีดีโอที่ 100 เพราะนี่เข้าใกล้เวลา "โหมโรง" เต็มที่แล้ว

    น้าแจ้งข่าวมาว่าขณะนี้นาซ่าได้อพยพนักวิทยาศาสตร์ระดับท๊อปๆทั้งหมดไปอยู่บนดาวอังคารเรียบร้อยแล้ว เพราะการเจรจากับ CG ไม่ประสบผลสำเร็จจึงได้รีบย้ายขุมกำลังไปตั้งมั่นที่โน่น (โดยหวังว่าจะกลับมามีอำนาจอีก หลังฝุ่นจางไปแล้ว) ไม่แต่เฉพาะผู้คนหัวกะทิสุดยอดทั้งหลายเท่านั้น แต่ก็ยังนำเอาทองคำที่เป็นสิ่งประกันราคาของธนบัตรดอลล่าห์ไปทั้งหมดด้วย (ยกเว้นของจีนและรัสเซีย)

    ซึ่งก็เท่ากับว่าแบงค์ดอลล่าห์อเมริกันและอีกหลายสกุลที่อิงอยู่กับค่าเงินนี้ มีค่าพอๆกับกระดาษม้วนที่มีลวดลายในส้วมของท่าน....อิอิอิอิ

    นอกเหนือจากนี้แล้วยังได้นำเอาภาพวาดและศิลปะวัตถุชิ้นเอกของโลกอีกมากมายหลายชิ้นเหลือคณานับไปด้วย ทิ้งไว้แต่ของปลอมให้ประชาชนชาวโลกตีตั๋วเข้าไปดูของเก๊กันกระหึ่ม....หุหุหุหุหุหุ

    แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น น้าMythi ประกันซ่อมฟรีว่า โลกใบนี้ยังเดินหน้าไปสู่ความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่แห่งมวลมนุษย์ชาติ การผจญภัยของมวลมนุษย์ยังไม่ได้เริ่มขึ้น (ในขณะนี้...แต่พรุ่งนีัไม่รู้..จึ๋ยๆๆ) CG ได้ใช้เทคโนโลยีดึงสถานการณ์เอาไว้ไม่ให้มีผลกระทบกับโลกถึงขนาด...สูญสิ้นเผ่าพันธุ์) เพราะน้าบอกไว้เลยว่าโลกเราจะบวมขึ้นประมาณ 5% ลองคิดดูว่าโลกบวมนี้จะเป็นอย่างไร

    ลองเอาลูกโป่งมาเป่าลมเข้าไป 50% เสร็จแล้วเอาแป้งโกกิมาละลายน้ำพอกบนผิวให้หนาๆเหมือนแผ่นดิน ภูเขา บนพื้นโลก รอให้แห้งแล้วเป่าลูกโป่งให้พองขึ้นไปอีกหน่อย สิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ บางส่วนของแป้งจะต้องหลุดร่วงลงจากผิวลูกโป่งมากน้อยแล้วแต่ดวงชะตา....คิคิคิคิคิ แต่มานึกดูที่ว่าเลวร้ายคือ โลกจะบวมพร้อมกันทั่วโลกแต่จะมีผลกระทบต่างกัน....66666666
    ที่เหลือท่านสมาชิกไปจินตนาการกันเอาเอง.....Nirvana

    การเปลี่ยนแปลงครังยิ่งใหญ่นี้เปรียบเสมือนการ "ชำระล้าง" โลกครั้งมโหฬารที่สุดตั้งแต่มีมนุษย์ชาติบังเกิดขึ้นบนดาวเคราะห์สีน้ำเงินดวงนี้ เทคโนโลยีที่เน่าเสียเป็นพิษเช่น น้ำมันดิบ นิวเคลียร์ เป็นต้น จะถึงยุคสิ้นสุดและจะถูกกำจัดออกไปโดยทาง Portal ไปยังดวงดาวขยะต่อไป

    โลกจะมีพืช สัตว์ แมลง และจุลชีวะชนิดใหม่ๆเกิดขึ้นและมีอีกหลายชีวิตที่จะต้องสาปสูญไปเมื่อไม่สามารถปรับตัวเข้ากับการเข้าสู่ขั้นที่ 1 ของการเปลี่ยนแปลงได้ ฉะนั้นจึงไม่แปลกที่เราจะเห็นสิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

    ฉะนั้นหลังจากวันที่ 20 (ก็คือ วันที่ 21 นั่นแหละ) โลกจะเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญยิ่ง ทุกท่านที่มีญานทัศนะจะรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ด้วยตัวเอง (โลกไม่ได้หยุดหมุน นะครับ ท่านสมาชิก...อิอิอิอิ)

    น้าMythi เองก็ยังเฝ้าลุ้นมองดูการเปลี่ยนแปลงของโลกครั้งนี้เป็นครั้งแรกอายุ 150 ปีโลก ด้วยความปิติยินดีอย่างยิ่งในฐานะนักวิทยาศาสตร์ที่ศึกษาพฤติกรรมของมนุษย์ (โหมีงี้ด้วย...ดูเฉยๆไม่ได้บอกว่าจะช่วย..น่ะ...แฮ่ๆๆๆ)

    แต่ไม่เปงไร น้าบอกว่าดาวนิบิรุได้ถูกจับกุม..เอ๊ย...ม่ายช่าย...ถูกควบคุมไว้เรียบร้อยแล้ว (โดยชาวคลูเลี่ยน) แต่บรรดาอุกาบาตที่ติดตามมาทั้งหลายก็ยังพุ่งตรงมายังโลกเช่นเดิม พวก Pleiadean จะทำหน้าที่ผู้รักษาประตูไม่ให้เหล่าอุกาบาต ดาวเคราะห์น้อยเหล่านี้เข้ามาทำอันตรายโลกได้ (หวังไว้เช่นนั้นเพราะถ้าหลุดมาได้สัก 1-2 เม็ด โลกคงป่่วนพิลึก...55555)

    ขณะนี้มียานอวกาศจากสมาชิกสหพันธ์ดวงดาวกว่า 890 ลำ โคจรอยู่ไม่ห่างจากโลก คอยรับคำสั่งจาก CG ให้เข้ามาดูแลช่วยเหลือมนุษย์ในระยะนี้
    ถึงกระนั้นชาวโลกก็ต้องผ่านช่วงเวลาแห่งการชำระล้างและคัดสรรเพื่อไปสู่ยุคหน้า ดังนั้นจะต้องมีผู้ที่ติดอยู่ในตะแกรงกับพวกที่หลุดรอดออกไป (ไปไหนไม่รุ...) ก็ขอให้ทุกท่านผู้เจริญอยู่รอดปลอดภัยแล้วอย่าได้ลอดรูตะแกรงที่ว่านี้ไปเลย นะครับ....55555555555555

    พวกเราคงได้ดูได้ฟังคลิปวีดีโอของกัปตัน บิล นี้ไปเรื่อยๆจนกว่าระบบ Internet จะล่มสลาย....โชคดีทุกท่าน
    MAY FORCE BE WITH YOU
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 ธันวาคม 2012
  3. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,374
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,649
    http://palungjit.org/threads/เฉพาะท่านที่เชื่อว่าอาจจะเกิดภัยพิบัติใหญ่ขึ้น.397012/



     
  4. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,374
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,649
    http://palungjit.org/threads/พระบรมเกศาธาตุจากศรีลังกา-มาสู่ไทย-ระงับภัยภิบัติ.397296/


     
  5. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    3gไหนคับ
     
  6. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,374
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,649
    ไม่ว่าจะอย่างไร...ชาว War-room และสมาชิกเวบพลังจิต...ก็จะยัง Online อยู่เป็นเพื่อนกัน

    คอยดูแลเอาใจใส่...ซึ่งกันและกัน...เช่น ครั้งที่น้ำท่วม กทม. ปี 54

    พวกเรายังดูแล...ให้กำลังใจกัน...คอยรายงายสถานะการณ์...เส้นทางออกจาก กทม.

    รายงาน...จากทุกซอกมุม...ใน กทม


    สมาชิกบางท่าน...ได้โทรมาแจ้งว่า...ยังไม่ได้ออกไปจาก กทม. ขอให้ช่วยหาช่าง หาอิฐไปก่อกำแพงหน้าบ้าน

    สมาชิกบางท่าน...ได้ช่วยกันไปกรอกถุงทรายที่ศิริราช...ช่วยกันประสานงานติดต่อ..ขอถุงทรายหลายหมื่นถุง...ไปป้องกันที่ศิริราช

    บางท่านอพยพ...ไปที่ปลอดภัยแล้ว...ก็กลับมา Online แจ้งข่าว...สมาชิก

    ความอบอุ่นนี้...ผมรับสัมผัสได้...และทราบซึ้งใจ


    หากวันนี้...วันพรุ่งนี้...เกิดพิบัติภัย...หรือไม่เกิดภัยใดๆ

    ผมก็ไม่โทษใคร...ไม่สืบสาว...ไม่เหยียดหยาม...ไม่ซ้ำเติม

    ทำนายถูก...ก็ใช่ว่า...เราจะดีใจ...ที่โลก...พบกับภัยพิบัติ

    ทำนายไม่ถูก...ก็ใช่ว่า...เราจะเหยียบกัน...ให้จมดิน

    เพราะ...ผมรับรู้ว่า...ท่านสมาชิกทุกท่าน...ล้วนต้องการให้ประเทศเราอยู่รอดปลอดภัย...ด้วยกันทั้งนั้น


    ดังนั้น...ขอให้อคติ...ขอความเศร้าหมอง...จงอย่่ามีในใจของท่าน...ทุกคนเลย

    กราบขอบพระคุณ...ครับ



    [​IMG]



    Warroom-เตือนภัยระดับ-5-มวลน้ำก้อนใหญ่กำลังมา-กทม-อพยพทันที


    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2012
  7. ลุงไชย

    ลุงไชย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    645
    ค่าพลัง:
    +2,436
    เห็นด้วยครับ ...ปัจจุบันนี้ก็หนักหนาสาหัสกันอยู่แล้ว

    รักกันไว้ มีเมตตาให้แก่กัน อภัยให้แก่กัน หนักนิดเบาหน่อย

    ก็ไม่ควรถือสากัน...รักษาจิตให้เป็นกุศลไว้ตลอดเวลา..สาธุครับ

    :cool::cool::cool:
     
  8. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    จริงหรือที่จะเกิดหายนะครั้งใหญ่ในปี 2556

    ตามที่มีผู้สอบถามมาที่ข้าพเจ้าจำนวนมากว่า จริงหรือในระหว่างวันที่ 3 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2556 เป็นเวลารวม 42 วัน – จะเกิดหายนะครั้งใหญ่บนโลกใบนี้ นั้น

    ข้าพเจ้าขออนุญาตเรียนให้ทราบอีกครั้งว่า ข้าพเจ้าได้ทราบมาจากพระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ เจ้าอาวาสวัดดอยเกิ้ง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นพระอาจารย์ใหญ่สายวิปัสสนากรรมฐานที่สำคัญในยุคปัจจุบันท่านหนึ่ง ในสายสมาธิหมุน (หมุนพระธรรมจักร) ท่านศึกษารายละเอียดเชิงลึกจากสาส์นของชาวมายัน และจารึกโบราณจากสโตนเฮ้นจ์ ที่ประเทศอังกฤษ (มิใช่ข้อมูลในพระพุทธศาสนา) และ ท่านทำกรรมฐานเชิงลึกขั้นถอดจิตออกจากกายได้ หรือ ถอดกายละเอียดออกจากกายหยาบได้ โดยไปรับรู้เรื่องของอดีต และ ไปรับทราบเหตุที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ โดยท่านให้ลูกศิษย์ที่มีคุณวิเศษทำการตรวจสอบ เป็นข้อมูลคู่ขนาน คือ พระชัยวัฒน์ พนมยงค์ หลาน ฯพณฯ ปรีดี พนมยงค์ และ ดร.สรัญฯ อาจารย์คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พบว่า ได้ข้อมูลตรงกันว่า

    “ในระหว่างวันที่ 3 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2556 เป็นเวลารวม 42 วัน จะไม่มีการเดินทางด้วยยานพาหนะใดๆทุกชนิดในโลก ไม่ว่ารถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถจักรยานถีบด้วยเท้า ไม่มีเรือบิน หรือ การเดินทางในทางน้ำ ระบบการสื่อสารคมนาคมจะล่มในทุกระบบ และ ผู้คนทั้งหลายจะไม่สามารถเดินทางไปเรียน ไปอบรม ไปทำงานในสถานที่ต่างๆได้ แม้จะเป็น Home office ก็ลุกจากที่นอนมาทำงานไม่ได้ หมายความว่า ในช่วงเวลา 42 วันดังกล่าว จะไม่มีการประกอบอาชีพใดๆบนโลกใบนี้ เป็นช่วงที่ไม่มีโจรขโมย เพราะ ทุกคนที่อยู่บนโลกใบนี้ ไม่สามารถยืนทรงตัวได้ และ ไม่สามารถเดินได้ด้วยสองขาของตนในช่วงเวลาดังกล่าว เนื่องจาก จะถูกพลังงานอันมหาศาลกดทับร่างของทุกชีวิตบนโลก ไม่ให้ทรงตัวยืนได้ ต้องล้มลงนอนทุกคน จะกินอาหาร จะดื่มน้ำ ก็จะต้องนอนกินนอนดื่ม รวมทั้งนอนขับถ่ายด้วย”

    เรื่องดังกล่าว ท่านพระอาจารย์รัตน์ฯ ท่านกล่าวอย่างขึงขังจริงจังในการสอนวิปัสสนากรรมฐานให้แก่ศิษย์รุ่นสุดท้าย เมื่อวันที่ 8-9 ธันวาคม 2555 ซึ่งข้าพเจ้าก็เป็น 1 ใน 150 คนของศิษย์รุ่นสุดท้ายของพระอาจารย์รัตน์ฯ ในยุคของพลังงานเก่า ยุคที่กระแสแม่เหล็กขั้วลบ ของกาแล็กซี่ทางช้างเผือก และ กระแสไฟฟ้าลบ จากกาแล็คซี่อัลโดรมีด้า มีอิทธิพลสูงบนสรรพสิ่งในโลกมนุษย์ โดยข้าพเจ้าได้ยินได้ฟังมากับหูของตนเอง อีกทั้งท่านให้ผู้มีพลังฌานสำนักใดก็ตาม จะร่วมทำการพิสูจน์ทราบด้วยก็ได้ ศิษย์กรรมฐานทุกรุ่นของท่านจะร่วมการพิสูจน์ก็ได้ โดยบรรดาศิษย์กรรมฐานของท่านนั้น พระอาจารย์รัตน์ฯ ให้ใช้พีระมิดแปดเหลี่ยมชนิดหลอด (พีระมิดแปดเหลี่ยมสี่ก้อนหันปลายแหลม ชนกันสองคู่) โดยให้จิตไปหมุนพีระมิดรอบละ 1 วันเป็นอุปกรณ์ช่วยในการตรวจสอบว่า จะมีเหตุการณ์ณ์อะไรเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้
    บรรดาศิษย์กรรมฐานของท่าน ที่ยังไม่มีพลังแก่กล้ามากนัก ทำได้บ้างไม่ได้บ้าง ได้ข้อมูลที่คล้ายกัน และ แตกต่างจากพระอาจารย์รัตน์ฯ ก็มีประปราย
    ฐานข้อมูลที่เป็นองค์ความรู้ของพระอาจารย์รัตน์ฯ นั้น มี 2 ช่วงเวลา ที่ท่านให้สังเกตความผิดปกติ คือ ในวันที่ 17 ธันวาคม 2555 และวันที่ 25 ธันวาคม 2555
    แต่ข้อมูลจากศิษย์กรรมฐานบางท่าน และ ครูบาอาจารย์สายอื่น พบว่า ขณะนี้ บรรดาครูบาอาจารย์ และ บรรดาเทพเทวาฝ่ายดี หรือ ฝ่ายสัมมาทิฏฐิ หรือ ฝ่ายขาวนั้น ตั้งขบวนทัพได้รวม 8 ทัพใหญ่แล้ว โดยได้พยายามผนึกกำลัง เพื่อให้เลื่อนเวลาของการเกิดของหายนะใหญ่ในครั้งนี้ออกไป โดยได้พยายามบรรเทาความหายนะดังกล่าวอย่างเร่งรีบ
    ในขณะที่ฝ่ายมาร หรือ เทพเทวาฝ่ายมิจฉาทิฏฐิ หรือ เทวดาที่มีใจหยาบช้า หรือ ฝ่ายซาตาน หรือ ฝ่ายมาร ได้จัดกำลังเพียง 5 ทัพเท่านั้น แต่ ฝ่ายมาร หรือ เทพเทวาฝ่ายมิจฉาทิฏฐินั้น เป็นการนำโดยท่านท้าววสวัตตีมาร ซึ่งเป็นผู้ปกครองสวรรค์ชั้นสูงสุด คือ สวรรค์ชั้นที่ 6 (สวรรค์นั้น ในพระไตรปิฎกท่านกล่าวไว้ว่า มีทั้งหมด 6 ชั้น คือ
    สวรรค์ชั้นแรก คือ จาตุมหาราชิกา
    สวรรค์ชั้นที่สอง คือ ดาวดึงส์
    สวรรค์ชั้นที่สาม คือ ยามา
    สวรรค์ชั้นที่สี่ คือ ดุสิต
    สวรรค์ชั้นที่ห้า คือ นิมมารดี
    สวรรค์ชั้นสูงสุด คือ ปรนิมมิตวสวัตตี
    จำนวนทัพของพญามาร แม้มีเพียง 5 ทัพ แต่ฤทธิ์อำนาจนั้น มีมากกว่าบรรดาครูบาอาจารย์ และ บรรดาเทพเทวาฝ่ายดี หรือ ฝ่ายสัมมาทิฏฐิ แม้มีมากถึง 8 ทัพก็ตาม แต่ฤทธิ์อำนาจมีค่อนข้างน้อย ดังนั้น ท่านพระอาจารย์รัตน์ฯ จึงค่อนข้างมั่นใจว่า หายนะครั้งใหญ่นี้ จะไม่มีการเลื่อนออกไปอีกแล้ว
    สำหรับลูกศิษย์ของท่านบางราย และ ครูบาอาจารย์สายอื่น นั้น ได้ตรวจพบกระแสพลังงานว่า กระแสพลังงานในโลก ยังแปรปรวนอยู่ ซึ่งในวันที่ 17 ธันวาคม และวันที่ 25 ธันวาคม 2555 อาจยังไม่ปรากฏสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นตามที่พระอาจารย์รัตน์ฯตรวจพบในนิมิตก็ได้ นั่นคือ อาจมีการเลื่อนเวลาการเกิดหายนะออกไปได้อีกระยะหนึ่ง จากการดำเนินการด้วยเมตตาของ 8 กองทัพเทพเทวาฝ่ายดี แต่ สภาวะการเฝ้าระวัง นั้น ครูบาอาจารย์ท่านให้ใช้หลัก ของ 8 – 8 – 8 เป็นสิ่งบอกเหตุเช่นเดียวกัน
    8 สิ่งบอกเหตุดังต่อไปนี้ ไม่ต้องเกิดครบ หากเกิดเพียง 4 ใน 8 ประการ ท่านต้องเริ่มเตรียมเสบียงอาหารโดยเร็ว และ เตรียมการอพยพ เหตุ 8 ประการ ที่จะปรากฏ คือ

    1. การยืน หรือ เดินของตัวเรา ญาติพี่น้อง พ่อแม่ ปู่ย่าตายาย ลุงป้าน้าอา ลูกหลาน หากเริ่มปรากฏอาการโครงเครงตอนลุกขึ้นยืน หรือ ในเวลาเดิน จะมีอาการสะดุดคล้ายตกหลุมอากาศ ในพื้นที่ราบเรียบธรรมดา หรือ มีการเดินไม่ตรงทางตามปกติ เดินเอนเอียงคล้ายคนเมา หรือ มีอาการอ่อนเพลียง่าย และ/หรือ

    2. มีแผ่นดินไหวในสถานที่ต่างๆมากขึ้น ถี่ขึ้น และ/หรือ

    3. มีภูเขาไฟระเบิดในสถานที่ต่างๆมากขึ้น ถี่ขึ้น และ/หรือ

    4. มีแผ่นดินยุบตัวลงในสถานที่ต่างๆมากขึ้น ถี่ขึ้น และ/หรือ

    5. ระบบนำร่องของเรือเดินทะเลมีปัญหา เกิดอุบัติเหตุทางเรือในสถานที่ต่างๆ และ/หรือ ระบบนำร่องของเครื่องบินมีปัญหา ทำให้เกิดเครื่องบินตก เครื่องบินชนกัน ในสถานที่ต่างๆ และ/หรือ

    6. มีไฟฟ้าดับในสถานที่ต่างๆ ในประเทศต่างๆ เป็นครั้งคราว เป็นวัน หรือ หลายวัน (เช่น ที่เกาะสมุย ไฟฟ้าดับไป 3 วัน 3 คืนทั้งเกาะ เมื่อสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา เป็นต้น)

    7. ระบบสื่อสารคมนาคมมีปัญหา ไม่ว่าทีวี โทรศัพท์ อินเทอร์เน็ท ไอแผ็ด ไอโฟน จะมีการขัดข้องของระบบการสื่อสารโทรคมนาคมบ่อย สายหลุดบ่อยกว่าที่เคยปรากฏ เชื่อมอินเทอร์เน็ทไม่ค่อยได้ โดยปรากฏในสถานที่ต่างๆ ถี่ขึ้น และ/หรือ

    8. ระบบการสื่อสารผ่านดาวเทียมทั่วโลกมีปัญหา มีข่าวดาวเทียมตก

    เมื่อใดก็ตาม มีเหตุเกิดถึง 4 ประการจาก 8 ประการแรกแล้ว ท่านต้อง เฝ้าสังเกตไปอีก 8 วัน ถ้า มีแรงดันที่ท้องของแต่ละคนมากขึ้น จนรู้สึกอยากโค้งตัวลง หรือ งอตัวลง จึงจะรู้สึกสบาย คือ เกิดสภาวะการยืดตัวตรงลำบาก เพราะพลังงานกดทับมีมาก นั่นคือ ในช่วงที่เรานั่งอยู่ หรือ ยืนอยู่ก็ตาม เผลอตัวหน่อยเดียว เราเองก็นั่งงอ หรือ งุ้มตัวไปแล้ว นั่นคือเมื่อไรก็ตาม เรารู้สึกอยากงอตัวลง หรือ งอตัวลงอย่างไม่รู้สึกตัว มองไปที่คนอื่นๆ ก็ทำท่างอตัวคล้ายๆกับเรา เหมือนๆกับตัวเราที่งอตัว โดยเราสามารถจะเห็นได้จากคนอื่นๆ และ ตัวของเราเองด้วย อีกทั้ง เริ่มมีการหายใจติดขัด หายใจไม่คล่องจมูกมากขึ้น

    ท่านใด หรือ ญาติพี่น้อง ลูกหลานผู้ใด ที่อยู่ต่างระเทศ จะอยู่ที่ญี่ปุ่น ยุโรป หรือ สหรัฐอเมริกาก็ตาม ขอให้รีบหาเครื่องบิน เพื่อเดินทางกลับมาเมืองไทยโดยเร็ว หากเดินทางได้ในวันที่นั่งงอตัว หรือ เดินงอตัวในวันแรกได้ ย่อมปลอดภัยมากที่สุด ค่าเครื่องบินจะสูงกว่าปกติ 10 เท่าตัวก็ควรจ่าย เพราะถ้าลังเล โอกาสการมีชีวิตอยู่รอด เพื่อเข้าสู่ยุคพลังงานใหม่นั้น จะมีน้อยมากๆ ในการอยู่อาศัยในประเทศอื่นๆ หากหาตั๋วเครื่องบินไม่ได้ในวันแรก ท่านจะมีเวลาไม่เกิน 8 วันสุดท้าย ที่จะต้องหาตั๋วเครื่องบินให้ได้ ก่อนที่ทุกคนบนโลกใบนี้ จะหยุดการเดินทางด้วยยานพาหนะทุกชนิด และ ต้องนอนกับพื้นถึง 42 วัน โอกาสรอดชีวิตในต่างประเทศนั้นมีน้อยมากๆ ขอให้ทุกท่านกลับมาเมืองไทย มาอยู่ในสถานที่ที่แวดล้อมไปด้วยญาติพี่น้อง ในเขตภาคเหนือ และ ภาคอิสาณ ย่อมมีความปลอดภัยมากกว่าอย่างแน่นอน


    รวมทั้ง ท่านทั้งหลายที่อยู่ในเขตภาคใต้ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และ ภาคตะวันตก ขอให้ท่านรีบเดินทางไปหาที่พักในเขตภาคเหนือ และ ภาคอิสาณโดยเร็ว น่าจะมีเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นในพื้นที่ที่ท่านอยู่อาศัยในปัจจุบันโดยเร็ว (ชายทะเลใหม่อาจไปอยู่ที่สระบุรี ลพบุรี และ นครสวรรค์ สำหรับพื้นที่ภาคกลาง จะมีปริมาณน้ำท่วมสูงกว่าปี 2554) โดยท่านมีเวลาเหลือเพียง 8 วันสุดท้ายที่จะอพยพออกจากที่อยู่อาศัย และ ที่ทำงาน ในเขตภาคใต้ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และ ภาคตะวันตก

    นั่นคือ จะมีการเปลี่ยนสัณฐานของโลกครั้งใหญ่ พื้นดินในเขตภาคใต้ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และ ภาคตะวันตกนั้น อาจยุบจมหายไปได้

    ความรุนแรงมากที่สุด น่าจะเกิดขึ้น เป็นเวลารวม 42 วัน โดยครูบาอาจารย์สายอื่นท่านว่า 8 ทัพเทพเทวา สายมิจฉาทิฏฐิ อาจเลื่อนหายนะออกจากวันที่ 3 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2556 ได้สำเร็จก็ได้ แต่ ถ้าเลื่อนไปแล้ว ต่อไปจะเกิดเมื่อไรนั้น ครูบาอาจารย์สายอื่นท่านว่า ให้สังเกตสัญญาณ 8 – 8 – 8 ดังกล่าว เมื่อมีเหตุปัจจัยดังกล่าว ย่อมมีหายนะในช่วง 42 วันต่อไป ขอย้ำว่า ในช่วงเวลาดังกล่าว จะไม่มีการเรียน ไม่มีการอบรม ไม่มีการทำงาน และ ไม่มีการประกอบอาชีพใดๆ รวมทั้ง จะไม่มีการเดินทางด้วยยานพาหนะทุกชนิด หากอยู่ระหว่างการเดินทาง ต้องหยุดการเดินทางทั้งหมดก่อน เพราะพลังงานของกระแสแม่เหล็กโลก และ พลังงานกระแสไฟฟ้าลบ เข้ามาในโลกอย่างรุนแรงหนาแน่น จนไม่เหลือช่องว่าง และ ทุกคนย่อมไม่สามารถทรงตัวยืน เดิน ตามปกติได้ และ ถ้าจะเคลื่อนไหว ต้องเคลื่อนไหวโดยการคลานสี่เท้า รวมทั้งต้องนอนตะแคงใบหน้ากินอาหาร และ กรอกน้ำใส่ปากในช่วง 42 วันอันตรายดังกล่าวนี้ก็อาจเป็นได้

    ขออนุญาตเรียนให้ทราบอีกครั้งว่า ก่อนหน้าวิกฤติช่วง 42 วันนี้ ท่านต้องรีบเตรียมสำรองอาหาร ที่รับประทานได้ง่ายที่สุด หากเป็นแคปซูลได้ยิ่งดี อาหารที่ไม่ต้องเสียเวลาปรุง ไม่ต้องสนใจในรสชาติ ขอให้ท้องอิ่ม เพื่อให้รักษากายหยาบ ให้มีลมหายใจอยู่ให้รอดในช่วง 42 วันที่ยืนเดินไม่ได้ ท่านต้องเตรียมอาหารและน้ำดื่มบนพื้นห้องนอนด้วย

    ขอให้ท่าน และ ครอบครัวของท่าน มีสติในทุกสถานการณ์ มีความปลอดภัย รอดพ้นจากความทุกข์ยากลำบากในช่วง 42 วันดังกล่าว เพื่อจะได้มีชีวิตในยุคพลังงานใหม่ที่ดี ที่กาแลคซี่ไตรแองกูลัม ซึ่งจะมีพลังมโนธาตุ และ พลังปราณที่ดี ผู้คนจะมีจิตใจที่ดีงาม มีศีลธรรมสูง และ ขั้วโลกจะได้เปลี่ยนเป็นขั้วโลกตะวันออก แทนขั้วโลกเหนือ มีอุณหภูมิเฉลี่ยตลอดปีท่านว่า จะมีอุณหภูมิ 17-24 องศาเซลเชียสในประเทศไทย

    ด้วยความปรารถนาดี จาก นายมงคล กริชติทายาวุธ
    อดีต Senior Vice President บมจ.ธนาคารกรุงไทย และ ผู้อำนวยการหลักสูตรวิปัสสนากรรมฐาน เจ้าของเว็บไซต์ mongkoldham.com และ ที่ปรึกษาสมาคมค้นคว้าทางจิตแห่งประเทศไทย ฯลฯ
    ผู้รวบรวม และเรียบเรียงอย่างเร่งรีบ เพื่อการแจ้งภัยให้ทราบอย่างเร่งด่วน
     
  9. siamblogza

    siamblogza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    398
    ค่าพลัง:
    +2,590
    ท่านพระอาจารย์รัตน์ฯ จะมีสัมนา อีกไหมคับ
     
  10. วิปัสนะ

    วิปัสนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    601
    ค่าพลัง:
    +647
    เห็นด้วยอย่างยิ่งกับข้อความของ
    พี่ zz ค่ะ ไม่ว่าจะเกิดหรือไม่เกิด
    ก็ตาม อย่าซ้ำเติมกันเองก็พอ..
    การที่มีผู้มาเตือนมาบอกถือว่าดี
    เราจะได้ไม่ประมาทในการใช้ชีวิต ^^
     
  11. นพณัฐ

    นพณัฐ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    587
    ค่าพลัง:
    +4,499
    ขอบพระคุณท่านดาบครับ
    ไม่ทราบว่าด้วยจิตของผมที่ปรุงแต่งไปเองหรือเปล่า
    รู้สึกได้ว่า ตลอดทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่สามารถเจริญภาวนาได้เลย
    ทั้งที่ช่วงเย็นก็ทานอาหารพอประมาณ แต่ลมในท้องนั้น ตีขึ้น -ลง
    จนแน่นท้อง เหมือนข้างในมีแต่ลม พยายามกำหนดรู้ เกือบสองชั่วโมง
    แต่สู้กับสังขารไม่ไหว สังเกตว่าแปลก ๆ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนแล้ว
    เพราะตลอดที่ผ่านมา เวลาภาวนา ก็เคยมีลมกดทับที่ท้องบ้าง
    แต่ไม่เคยหนักถึงขนาดนี้ ก็หวังว่าคงจะไม่เกี่ยวกับสิ่งที่ พอจ. ท่านกล่าวไว้น่ะครับ
     
  12. baiyanang

    baiyanang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +166
    ขอบคุณค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2012
  13. Thanita13

    Thanita13 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +31
    แรงสัมพันธ์ระหว่างกาแลตซี่ทั้งสาม เมื่อมาอยู่ทิศทางเดียวกันในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เหมือนปฏิทินมายันที่สร้างที่สโตนเฮน สามารถจะกดทับแรงโน้มถ่วงของโลกซึ่งน้อยกว่า ทำให้แบนราบ มนุษย์จึงเหมือนสัตว์เลื้อยคลาน. ไม่ต้องคิดมาก ถ้าแรงนี้ส่งผล. พวกดาวเทียม. เครื่องบิน ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์. จะมีปัญหา. คอยดูวันที่17ธค55-4กพ56
     
  14. Thanita13

    Thanita13 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +31
    สิ่งที่พระอาจารย์รัตน์พูด ไม่ใช่คำทำนาย. เป็นปรากฎการณ์ทางดาราศาสตร์ย้อนแสงไป26,
    000ปี. ตามวงโคจรที่หมุนรอบกาแลตซี่3กาแลตซี่. ปรากฏการณ์นี้เป็นเรื่องปกติธรรมดา เหมือนพระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันออก. ตกทางทิศตะวันตก. ไม่มีอะไรน่าตกใจ. จะเกิดเหตุแบบนี้ทุกๆ26,000ปี
     
  15. Dream_Seer

    Dream_Seer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +288
    วันนี้ได้คุยกับเพื่อนนักฟิสิกส์มาครับ เลยอยากมาแชร์เรื่องแรงโน้มถ่วงกับเหตุการณ์แกนขั้วโลกพลิก

    ปัจจุบันแกนขั้วโลกวางตัวในแนวเหนือใต้ บริเวณที่มีแรงโน้มถ่วงมากที่สุด คงจะเป็นบริเวณเส้นศูนย์สูตร

    โลกในปัจจุบันหมุนรอบตัวเองในแนวตะวันออก ตะวันตกอยู่ตลอดเวลา หากเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้แกนขั้วโลกพลิก จะมี 2 Scenario ครับ

    1) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดแบบค่อยเป็นค่อยไป กรณีนี้คนบนโลกอาจจะไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในแง่ของแรงโน้มถ่วงมากเท่าไหร่ แต่ที่ต้องประสบแน่ๆ คือ อากาศบนผืนโลกจะแปรปรวนอย่างรุนแรง อุณหภูมิของน้ำในมหาสมุทร และการเคลื่อนตัวของแผ่นเปลือกโลกจะเกิดความเปลี่ยนแปลง และจะเกิดขึ้นเป็นเวลายาวนานเป็นปี หากอยากเห็นภาพลองเอาลูกบอล หรือ ลูกบาส มาหมุนที่พื้นสิครับ ก่อนที่มันจะหมุนมั่วไปหมดนั้นมันจะแกว่งก่อน จังหวะที่มันแกว่งนี่แหละครับคือช่วงที่พวกเราจะลำบากกัน

    2) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดแบบฉับพลัน กะทันหัน กรณีนี้ถือว่า เราซวยมากๆ เพราะนอกจากจะเจอกับสภาพอากาศที่แปรปรวน และ แผ่นดินไหวที่รุนแรงมากกว่ากรณีแรกแล้ว จังหวะที่โลกเปลี่ยนทิศทางการหมุน มนุษย์ที่อยู่บนโลกจะเจอกับแรงเหวี่ยงที่เปลี่ยนทิศทางแบบฉับพลัน ตรงจุดนี้เองที่จะทำให้พวกเราทรงตัวไม่ได้ และความรู้สึกเหมือนมวลของเราจะเพิ่มขึ้นนั้นเกิดจากแรงเหวี่ยงที่เกิดจากแกนโลกเปลี่ยนทิศทางการหมุนนั่นเอง แต่ละจุดบนโลกจะสัมผัสกับแรงเหวี่ยงแบบนี้ไม่เท่ากัน ส่วนการเปลี่ยนทิศทางการหมุนของโลกจะยาวนานหรือไม่นั้นผมตอบไม่ได้อาจจะเป็นสัปดาห์ (โลกหมุน 7 รอบ) หรือ อาจจะหมุนควงไร้ทิศทางเป็นเดือนกว่าจะเข้าที้ก็เป็นได้ แต่จังหวะที่คนจะสูญเสียการทรงตัวจะเกิดเฉพาะจังหวะที่โลกเปลี่ยทิศทางการหมุนเท่านั้น ไม่น่าจะเกิดเป็นเวลานานครับ ตามทฤษฏีอาจจะเป็นหน่วยของวันเท่านั้น ไม่ใช่สัปดาห์หรือเดือน

    ด้วยเหตุนี้้ แกนโลกพลิกในกรณีที่สองนั้น จัดได้ว่าเป็น Big Event จริงๆ ถือว่าธรรมชาติจัดหนัก คนจะตายเยอะครับ ภูเขาไฟก็จะระเบิด แผ่นดินไหว พายุ คลื่นยักษ์มาหมดครับ เหมือนในหนัง 2012 นั่นแหละครับ

    ผมขอภาวนาให้เป็นแบบกรณีแรกครับ หากปรากฎการณ์นี้จะเกิดกับโลก

    หากผมว่าง และ มีเวลาจะมาเล่าถึงปรากฎการณ์ของดาวเรียงตัวในวันที่ 21 ธันวาคม นะครับว่ามีนัยยะสำคัญอะไรบ้าง
     
  16. FutureGoOn

    FutureGoOn Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +99
    สิ่งที่ คุณต้องเตรียมตัว สำหรับ รับเหตุการณ์ กรณี เกิดขึ้นจริงๆ สำหรับ กรณี42 วันที่เราต้อง นอนนิ่งๆ ( ถ้าข้อมูลเป็นจริง เราพอมีเวลา เตรียมตัวอยู่หลายวัน ในช่วงที่ยังเดินทางได้)
    ในที่นี้ ผมจะไม่พูดเรื่องการหา ทำเล ที่อยู่ น่ะครับ ว่าต้องไปจังหวัดไหน ใครสะดวก ตรงไหน อันนั้นตามสบาย

    เริ่มจาก ถ้าสมมติว่า คุณ ต้องนอนนิ่งๆ ไม่มีเรียวแรง มากพอ ที่จะเคลื่อนย้ายไปไหน ได้ไกลๆ สิ่งที่คุณจำเป็นต้องมี มีดังนี้ครับ(ตามปัจจัย 4)
    1. ที่อยู่อาศัย ขอเริ่มจากอันนี้ก่อนน่ะครับ ถ้าเป็นพื้นที่ที่น้ำท่วมปีที่ผ่านมาถึง จนอยู่ไม่ได้ อันนั้น แนะนำว่า ควรหาที่อยู่ใหม่ แต่ ถ้าอยู่บนสถานที่ ที่สูงพอ และแข็งแรง ควรจะอยู่ตั้งแต่ ชั้น 2 ขึ้นไป อย่าอยู่ติดกับพื้นชั้นล่าง อย่างน้อย ก็ไม่จมน้ำตื้นๆ ตาย
    สถานที่ ควรมิดชิด ยุงไม่เข้า แต่อากาศถ่ายเท สะดวก บ้านใครรู้ตัวว่าร้อน อย่าอยู่ทางทิศตะวันตก (สมมติว่า อากาศปกติน่ะ ) หามุมร่มๆ เย็นๆ ของบ้าน ที่ท่านจะต้องอยู่ อาศัย
    2. อาหาร และน้ำดื่ม เตรียมน้ำบรรจุขวดไว้ให้มากพอ หรือถ้าใส่ภาชนะอื่นควรมีฝาปิดกันระเหย เพราะว่า ระยะ เวลานานพอควร พยายามแบ่ง กลุ่มชัดเจนว่า จะกินช่วงไหน จะได้ดูได้ว่า เพียงพอหรือไม่ สำหรับน้ำดื่มนั้น แนะนำว่า แบ่งเป็นกลุ่ม น้ำเปล่า และ น้ำผสมเกลือแร่ หรือ น้ำผสมน้ำหวานไว้ เพราะจะได้สะดวกเวลาดื่ม
    อาหาร แหล่งพลังงานแรก ที่ร่างกายต้องการ มาจาก คาร์โบไฮเดรท ต่อมาเป็นไขมัน และโปรตีน ตามลำดับ ถ้าหาก ร่างกายขาดพลังงานจนถึงต้องดึงโปรตีนมาจากร่างกาย จะทำให้ร่างกายทรุมโทรมมาก ดังนั้น อาหารที่ท่านควรจะมีไว้และง่ายต่อการกิน คือ น้ำตาล อาจจะอยู่ในรูป น้ำตาลก้อน น้ำตาลทราย น้ำเชื่อม น้ำหวานต่างๆ น้ำผลไม้ ชนิดใดก็ได้ ถ้าสมมติว่าเป็นน้ำตาลอย่างเดียว ท่านต้องการพลังงานไม่น้อยกว่า 1000Kcal หรือประมาณ 250 กรัม ต่อวัน ต่อคน(คาร์โบไฮเดรทและน้ำตาล ให้พลังงาน 4kcal/กรัม) แต่ถ้าทานอาหารอย่างอื่นก็ พิจารณา ตามค่าพลังงาน แล้วกันน่ะครับ เอาแบบกินง่าย กากน้อย ไม่ต้องขับถ่ายมาก เก็บได้นาน เช่นคุ้กกี้ ขนมปังกรอบ ควรจะมีวิตามิน สักหน่อยก็ดีครับ สักวันละ 2 เม็ด พวก บีรวม ซี ร่างกายจะไม่ทรุดโทรมมาก อาหารชนิดอื่น พิจารณาเองน่ะครับ ว่า ท่านจะทานอะไรดี ถ้า ทาน กากมาก ก็จะต้องทนเหม็นหน่อยเท่านั้นเอง ครับ แต่ก็อยู่ท้องไม่ต้องหิว
    สำหรับผม อาจจะเลือกทานเม็ดแมงลักละลายน้ำหวาน เนื่องจาก อยู่ท้องและ ค่อยๆ ปล่อยพลังงานออกมาจากน้ำเชื่อม ที่ซึมอยู่ในเม็ดแมงลัก และไม่มีปัญหาเรื่องขับถ่าย เพราะ ถ้าร่างกายดูดน้ำออกไปมาก เม็ดแมงลักจะหดตัวลง กลายเป็นเม็ดงาเล็กๆ เท่านั้น
    และลูกอมต่างๆ ที่ให้ค่าพลังงานพอสมควร ในแต่ละเม็ดจะได้ไม่คอแห้งมากนักครับ
    สำหรับ อาหารต้อง เผื่ออาหาร บางชนิด เช่นอาหารแห้ง ไว้สำหรับรอดตายด้วยน่ะครับ ถ้าเกิดรอดเข้าสู่ภาวะปกติ แต่ อาหารมันไม่ปกติกับเราด้วย ไม่มีจะขาย ไม่มีจะกินกัน ระบบสาธาณูปโภค น่าจะล่ม หมด ท่านหมดสิทธิใช้ไฟฟ้าในการหุงหาอาหารน่ะครับ ใช้ได้แต่เตาแก้ส(ใช้ได้ชั่วคราวด้วย ถ้าหมดคงไม่มีให้เติม) ใครหุงข้าวด้วยเตาไม่เป็นหัดไว้น่ะครับ หรือ จะต้มข้าวต้มก็แล้วแต่สะดวก มีเมล็ดพันธ์อะไร ที่จะปลูกแล้วกินได้ ก็เก็บๆ ไว้หน่อยก็ดีครับ เผื่อต้องอด จริงๆ (แนะนำผักบุ้ง และถั่วเขียวสำหรับทำถั่วงอก)
    3. ยารักษาโรค ขอให้ท่านเตรียม ยารักษาโรคประจำตัวของท่านให้มากพอ จะอยู่ในระยะดังกล่าวได้ สำหรับคนที่เป็นโรคเบาหวาน นี่ต้องระวังน่ะครับ เป็นคนที่จะำลำบากสุด ท่านจะไม่สามารถทานยาปริมาณเท่าเดิมได้เนื่องจาก ทานอาหารน้อยลง ถ้าท่านทานยา เท่าเดิม จะเกิดปัญหาน้ำตาลในเลือดต่ำกว่าปกติ ทางทีดี เตรียมเครื่องวัดเบาหวานไว้สักหน่อย น่ะครับ โดยปกติ ถ้าท่านทานน้อยลงกว่าเดิมสักครึ่งนึง คิดว่า สามารถหยุดยาได้โดยไม่มีผลกระทบอะไรมากนัก เป็นไปได้ควรปรึกษาหมอ หรือ ท่านใด เป็นหมอ ขอความกระจ่างตรงนี้ด้วยครับ ว่าควรจะมี วิธีการปรับยาอย่างไร
    สำหรับท่านที่เป็นโรคอื่น ก็คือเตรียมยาส่วนตัวให้พร้อม และควรจะมียาประจำบ้านชนิดอื่นไว้ใกล้ตัว เพื่อหยิบฉวยได้ง่าย ขอแนะนำ ยาดม ยาหม่ิอง มีติดกายไว้ทุกคน เพราะว่า จะเหม็นมาก ถ้าท่านต้องนอนขับถ่าย และยังต้องดม ของคนข้างๆด้วย ยาละลายเสมหะ เพราะถ้านอนนานๆ จะมีปัญหา เสมหะเยอะครับเนื่องจากปอดโดนกดทับเป็นเวลานาน จากท่านอน ยาแก้ไิอ ชนิดระงับเฉียบพลัน(โคดีอีน Codeine) สำหรับท่านที่ชอบไิอ และเป็นหวัดอยู่ เพราะการไอ จะทำให้ท่านลำบากมาก ถ้าอยู่ในสภาพแบบนั้น) ทางที่ดี พยายาม ทำให้ร่างกายพร้อมที่สุดก่อนน่ะครับ ถ้าใครในครอบครัวไม่สบาย ต้องรีบเตรียมตัวแต่เนิ่นๆ
    เรื่องยา อย่าประมาท น่ะครับ เพราะถ้าท่านรอดตายจากงานนี้มาได้ ต่อไปถ้าไม่สบาย จะหาซื้อยา ลำบากมากๆ ไม่รู้ว่า จะมีเภสัชแถวบ้านรอดมาจ่ายยาให้เราได้หรือเปล่า ทางทีดี ถ้ารู้ตัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เรื่องยา เป็นเรื่องหนึ่งที่ท่านต้องนั่งคิดเลยน่ะครับ ว่าต้องการยา ชนิดใดบ้าง ปริมาณเท่าใด
    4. เครื่องนุ่งห่ม ผมก็บอกไม่ได้เหมือนกัน ว่า มันจะร้อนหรือจะหนาว แต่ปกติ ถ้าไม่มีแสงเลย มันต้องหนาวแน่นอน ให้เตรียมผ้าห่มไว้ข้างๆ ที่มือเอื้อมถึงได้ ถ้าให้ดี ต้องมี จำนวนมากพอที่จะรักษาความร้อนในร่างกายไว้ได้น่ะครับ เพราะอากาศเย็น ร่างกายต้องเร่งเผาำผลาญมาก อาหารที่เราเตรียมไว้จะไม่เพียงพอ ส่วนเรื่องเสื้อผ้า เอาแบบสามารถถอดออกได้ง่ายกรณีมันร้อน หรือกางเกงที่ถอดสะดวก กรณีขับถ่าย ปกติเราจะทานอาหารไม่มากนัก จึงจะขับถ่ายน้อย (คิดแล้วเศร้า ถ้าถ่ายไม่ออกแต่ปวด) ควรมีกระดาษทิชชูจำนวนมาก ไว้ในห้องเพือทำความสะอาดตัวเองได้น่ะครับ พร้อมถุงพลาสติกและหนังยาง สำหรับใส่ทิชชูด้วยแล้วมัดปากถุงให้แน่น กลิ่นจะได้ไม่กระจายไปไกล สำหรับผู้ชาย ท่านสามารถปัสาวะใส่ ขวดน้ำที่ท่านดื่มได้ แต่ผู้หญิง ก็ลำบากหน่อย เตรียมการเอาละกันน่ะครับ ว่าท่านใช้อะไรดี
    ส่วนเรื่อง แสงสว่างนั้น แนะนำว่า เป็นไฟฉาย กินถ่านน้อย หรือ เป็นแบบไดนาโม คือเอามือ หมุนเพื่อผลิตไฟฟ้าได้เอง หรือท่านจะเตรียมถ่ายไฟฉ่ายไว้มากพอก็แล้วแต่ครับ แต่ใ้ช้เท่าที่จำเป็น เพราะมันนานครับ สำหรับเทียนไข ผมไม่อยากแนะนำมาก เพราะ นอกจากไม่สะดวกแล้ว ออกซิเจน ในห้องยังโดนเผาผลาญไปด้วย จะมีดี ก็ตรงที่ให้ความอบอุ่นน่ะครับ แต่ต้องระัวังเพราะว่ามันคือไฟ น่ะครับ เกิดเหตุขึ้นมา จะไม่มีทางหนีได้เลย

    หลักสำคัญคือ ท่านต้องรู้จัก ฝึกจิต คนที่เคยเดิน เคยเที่ยว ติดสังคม ติดความสะดวกสะบายจะรับ ตรงนี้ได้ยากมาก แล้วจิตใจมันจะมีแต่ความทุกข์ คือทุกวินาที เอาแต่เฝ้ารอให้ผ่านไป แต่ถ้าท่านหัดทำสมาธิ ฝึกจิต เจริญภาวนา เวลามันจะผ่านไปเร็วมาก จิตจะไม่จับแต่ร่างกาย ความเมื่อย ความหงุดหงิดใจ จะลดลง แล้วจะผ่านไปได้เองครับ
    ใครจะเสนอ อะไร เพิ่มเติม จากที่ผมเสนอไว้ ก็เชิญน่ะครับ จะได้ช่วยกัน เมื่อได้ข้อสรุปที่คิดว่าเป็นการเตรียมตัวที่ดีแล้ว ก็จะได้เผยแผ่ออกไป
     
  17. wongjiranan

    wongjiranan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +250
    อาการผมก็คล้ายกันเลย

    เมื่อกี้นั่งเล่นเวปอื่น รู้สึกปวดฉี่ แต่ขี้เกียจเลยนั่งอั้นไว้สักพัก สุดท้ายไม่ไหวเลยเข้าห้องน้ำ พอฉี่เสร็จทำไมยังแน่นท้องก็งงๆ เหมือนท้องอืดเหมือนมีแรงดันและอยากอ้วกด้วย ผมก็ลองโค้งตัวลงมันก็ดีขึ้น ทำไม่มันบังเอิญอย่างนี้ก็ไม่รู้ ผมคงคิดมากไปหรือเปล่า แต่ถ้าคิดตามหลักเหตุผล วันนี้ผมกินเยอะคิดว่ามันไม่ย่อยมากกว่า ยังไงก็ขอให้เป็นอย่างหลัง ไม่อยากให้เกิดภัยพิบัติ ขอทดแทนพระคุณพ่อแม่ให้เต็มที่ก่อน เห็นพ่อแม่มีความสุขตัวผมเองยิ่งสุขมากกว่า

    พูดถึงภัยพิบัติผมเชื่อ 80% ว่ามันจะเกิด อาจคิดไปเอง แต่เคยนั่งสวดมนต์และทำสมาธิขึ้นพื้นฐานธรรมดานะครับแต่วันนั้นรู้สึกใจใสสบายกว่าวันอื่น วันนั้นผมฝันว่าเดินเล่นเพิ่งออกจากห้าง ( ผมอยู่สกลนคร ที่นี่ยังไม่มีห้างพวกเซ็นทรัล โรบินสัน มีแต่พวกบิ๊กซีโลตัส ) มายืนกลางถนน อยู่ๆพวกตึกอาคารข้างหน้าไม่ไกลมากก็ถล่มมาปิดถนนหมดเลย ตอนนั้นตกใจมากเพราะเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงๆ เพิ่งเคยฝันครั้งแรก และผมก็ไม่มีความคิดเรื่องแผ่นดินไหวในหัวด้วย เลยเชื่อเหมือนกันว่าจะเกิดกับประเทศไทย แต่ไม่รู้ว่าร้ายแรงมั๊ย ตอนนี้ก็เตรียมตัวบ้างป้องกันไว้หน่อย เป็นห่วงคนในครอบครัว ถ้าเกิดจริงๆจะรับไหวไหม ผมเลยต้องเป็นคนเก็บข้อมูลในเวปบ้าง ถ้าเกิดจริงจะได้มีแนวทางในการปฎิบัติและบอกคนในครอบครัวถูกว่าควรทำอย่างไร อย่างน้อยถ้าเกิดจริงๆผมน่าจะมีสติมากกว่าคนที่ไม่เคยรับรู้เรื่องพวกนี้มาก่อน

    ยังไงถ้ามีอาการหรือเหตุการณ์ที่ผิดปกติก็ช่วยกันอัพเดพนะครับ
     
  18. อภิญญา8

    อภิญญา8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,864
    ค่าพลัง:
    +6,799
    "หากวันนี้...วันพรุ่งนี้...เกิดพิบัติภัย...หรือไม่เกิดภัยใดๆ

    ผมก็ไม่โทษใคร...ไม่สืบสาว...ไม่เหยียดหยาม...ไม่ซ้ำเติม

    ทำนายถูก...ก็ใช่ว่า...เราจะดีใจ...ที่โลก...พบกับภัยพิบัติ

    ทำนายไม่ถูก...ก็ใช่ว่า...เราจะเหยียบกัน...ให้จมดิน

    เพราะ...ผมรับรู้ว่า...ท่านสมาชิกทุกท่าน...ล้วนต้องการให้ประเทศเราอยู่รอดปลอดภัย
    ...ด้วยกันทั้งนั้น

    ดังนั้น...ขอให้อคติ...ขอความเศร้าหมอง...จงอย่่ามีในใจของท่าน...ทุกคนเลย"

    ขอแค่เรามีความรู้สึกดี อย่างนี้ไม่ว่าสถานะการณ์ใดจะเกิดขึ้น พวกเราที่เข้ามาสู่บ้านหลังนี้ก็มีความสุข สำหรับความรู้สึกดี ๆ เช่นที่ คุณ ZZ กล่าวถึง

    ข้อแนะนำ จากท่านผู้รู้ ที่เราอาจจะไม่มีความสามารถถึงท่านก็ดี หรือข้อคิดเห็นต่างไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิด แต่เป็นข้อมูลที่เราทุกคนที่เข้ามาบริโภคสื่อนี้ จะพิจารณา หรือ ตัดสินใจที่จะตระเตรียม หรือ ปล่อยวาง ตามแต่วิจารณญานขอตนเองเท่านั้น
     
  19. โอมธนกฤต

    โอมธนกฤต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2009
    โพสต์:
    606
    ค่าพลัง:
    +3,984
    ในช่วง 42 วันจะมีฝนตกหนักจนน้ำท่วมหรือไม่
    เพราะบางทีคนส่วนใหญ่อยู่บ้านชั้นเดียว
     
  20. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,374
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,649
    Magnetic Pole Shift Acceleration

    <iframe width="640" height="360" src="http://www.youtube.com/embed/86mjg4qW6tw?feature=player_detailpage" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

    อัปโหลดเมื่อ 5 มี.ค. 2011
    Animation for the last 500 years of magnetic pole shift fluctuations. From the video it is seen that pole started to mildly accelerate after 1972 and wildly after year 1997 - away from Canada towards Russia. It seems like the speed increases every year after 1997, something not seen in the previous 500 years.
    Are magnetic poles shifting? It certainly looks like the beginning of it.
    หมวดหมู่
    วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
    สัญญาอนุญาต
    สัญญาอนุญาตของ YouTube แบบมาตรฐาน


    Pole Shift: Acceleration of Weakening Magnetic Field [Mirrored]

    <iframe width="640" height="360" src="http://www.youtube.com/embed/pDkxzYniNhM?feature=player_detailpage" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

    เผยแพร่เมื่อ 8 พ.ย. 2012
    All Glory to God!

    http://youtu.be/wMq71euHBOs
    หมวดหมู่
    การศึกษา
    สัญญาอนุญาต
    สัญญาอนุญาตของ YouTube แบบมาตรฐาน

    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2012
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...