"ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kananun, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. Xiaobao

    Xiaobao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +472
    หลายวันก่อนอยู่ดีๆก็ฝัน..

    ในฝันเราอยู่บนที่สูง รู้สึกจะอยู่บนตึกละมั้ง ยังไงดีละอธิบายไม่ถูก ก็เอาเป็นว่าอยู่ประมาณที่สูง

    ความรู้สึกในฝันมันบอกว่า เฮ้ย เรากำลังเข้าสู่ภัยพิบัตินะเหนี่ย รู้สึกว่ามีลมพัดมาแรงมากๆๆๆๆ มองไปบนท้องฟ้าเห็นเป็นแสงสีม่วงแล้วมันก้ระเบิดเสียงดังตู้ม เรากับรู้สึกตอนนั้นจะมีญาติๆ ด้วยละมั้งจำไม่ได้)ก็รีบเข้าไปแอบเลย

    แล้วเราก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา ซึ่งฝันเหมือนเราเข้าไปเผชิญเหตุการณ์จริงมากๆเลย - -
     
  2. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** อาวุธนำวิถี ****

    การใช้อาวุธนำวิธี
    ประเทศผู้ผลิต...ต่างมั่นใจในความแม่นยำ

    แต่...ความจริงในธรรมชาติ
    แสง....หักเหได้

    เมื่อเริ่มใช้อาวุธ
    อาวุธร้าย...จะตกผิดที่ ผิดทาง ผิดพลาด
    เรื่องไม่เป็นเรื่อง... จะถูกนำมาทำให้ กลายเป็นเรื่องใหญ่

    จรวดจากหมีขาว
    จะหลงมาตกลงใจกลางขวานทอง

    คือ ชะตากรรมประเทศ
    ไม่มีใครช่วยได้
    มีทางเดียว คือ...ยอมรับ "สัจจะ"
    ประกาศให้ประชาชน...ปฏิบัติ "สัจจะ" ทั้งประเทศ
    ผู้นำพามีแล้ว...ขาดผู้ประกาศ

    " พึ่งสัจจะและโลกุตตระธรรม "
    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2007
  3. ลูกหลานหลวงปู่

    ลูกหลานหลวงปู่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +3,588
    กระสุนคต ยังเบี่ยงเบนด้วย อำนาจจิต ของผู้ทรงธรรม การระเบิดออก ถูกต้านด้วยการรวมรั้ง ทั้งกายและใจ ของผองชน กระแสแห่งธรรม ก็จะรวมรั้ง ชักจูงให้ พวกเราเข้าสู่กระแสธรรม(ละชั่ว ทำดี ทำใจให้สว่าง สะอาด สงบ)
     
  4. Aunop

    Aunop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2007
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +1,243
    ไม่ได้เข้าเว็บไม่กี่วัน มีกระทู้เกี่ยวกับความฝันเรื่องภัยพิบัติกันหลายท่าน แปลกจัง ดิฉันฝันติด ๆ กัน 2 คืน ช่วงวันที่ 5 - 7 ต.ค. ซึ่งก็ตรงกับหลายท่านที่เล่ามาในกระทู้
    คืนแรก ฝันว่า เห็นคลื่นลูกใหญ่โหมกระหน่ำมาตรงที่เรายืนอยู่ เป็นละลอกคล้ายน้ำทะเล แต่เป็นน้ำสีแดงขุ่น คงจะพัดจนตัวเองลอยไปไหนก็จำไม่ได้ รู้สึกตัวอีกที อยู่บนเรือลำใหญ่แล้ว สังเกตุว่าคนบนเรือจะเป็นเด็ก ๆ ซะส่วนใหญ่ มีสัตว์รูปร่างประหลาด ๆ ปนเปอยู่ด้วย แต่เป็นสัตว์ที่ไม่มีพิษไม่มีภัย กลับกลายเป็นเพื่อนเล่นของเด็ก ๆ ไปซะอีก ระหว่างอยู่บนเรือ รอบตัวมีแต่น้ำสีแดงขุ่นข้น และเชี่ยวกราก มองไม่เห็นฝั่งเลย รอบ ๆ เรือ จะมีงูใหญ่ 2 - 3 ตัว ว่ายคลอไปกับเรือ ตอนแรกก็กลัว นึกว่าจะมาทำร้าย แต่ดู ๆ เหมือนจะคอยดูแล รักษาความปลอดภัยให้มากกว่า

    คืนต่อมา ฝันว่า เกิดแผ่นดินถล่มกลางกรุง ทำให้เกิดแอ่งน้ำขนาดใหญ่ มีภูเขา ลักษณะคล้ายเขาตะปู (ที่จังหวัดพังงา) โผล่ขึ้นมาจากใต้น้ำด้วย ตัวเอง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีชายคนนึง จากการแต่งตัว น่าจะเป็นตำรวจ หรือ รปภ. มาช่วยไว้ ตอนนั้นอยู่บนถนนที่สูงจากพื้นดิน ซึ่งพื้นที่ใกล้เคียงกันนั้นเองที่เกิดถล่ม ความรู้สึกบอกว่า ถนนเส้นนั้น คือทางต่างระดับข้ามแยก ม. เกษตรฯ .....อื้อหืมม...ใกล้บ้านเลยเรา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2007
  5. vichai2500

    vichai2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +2,877
    (b-wow)

    เมื่อคืนฝันว่า แผ่นดินไหว

    (สงสัยติดตามข่าวมากไป)
     
  6. vichai2500

    vichai2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +2,877
    (sing)(sing)(sing)





    Earthquake Dream



    [FONT=verdana, arial, helvetica, sans-serif]


    Powerful symbol of emotional instability; we no longer are standing “on solid ground.” Earthquakes are associated with “end of the world” dreams. Are we nervous about the future (bills, career change, divorce, graduation), and worried how we will “survive?” Earthquake dreams should not be interpreted as precognitive.

    http://www.dreamdoctor.com/dictionary/earthquake.shtml

    [/FONT]Earthquake
    To dream of an earthquake, suggests that you are experiencing a major "shake-up" that is threatening your stability and foundation. The dream highlights you insecurity, fears and sense of helplessness. If you find cover from the quake, you will overcome these challenges. If you become trapped or injured during the quake, you will suffer loss of your business and assets.
    http://www.brilliantdreams.com/dream-dictionary/dream-dictionary-e.htm
     
  7. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    คืนก่อนสึนามิ แม่บ้านคนหนึ่งตื่นมาบอกสามีว่า "เมื่อคืนฝันว่ามีรถบรรทุกโลงศพมาหน้าบ้านเขาเอาโลงมาลงบ้านเราห้าโลง แต่พี่(พ่อบ้าน)ไม่อยู่บ้านเขาก้เลยเอาของพี่ขึ้นรถกลับไปก่อน เขามาแจกทุกบ้านใน(บ้าน)น้ำเค็มเลยนะ"
    วันนั้นพ่อบ้านไม่รุ้เป็นอะไรจะรีบไปวัดตอนเก้าโมง ทุกทีไป สิบโมง เมียและลูกสาว ลูกเขย หลานเล็กจะตามไปสิบโมงปรกติวัดเป็นที่สูงพ่อบ้านเลยรอด พวกออกจากบ้านสิบโมงก็ไปลงโลง 4 ใบจริงๆ
    พ่อบ้านเล่าให้ฟังหกเดือนให้หลัง "ไม่รู้ว่าทำไมเขาไม่เอาผมไปด้วย"
     
  8. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    วานนี้เพื่อนฝันว่า ท่านที่เคารพมาหา บอกว่าให้เตรียมโครงการอพยพคนขึ้นที่สูงได้แล้ว คล้ายๆจัดที่ดินทำบ้านน้อคดาวน์บนที่สูงน่ะค่ะ เพราะน้ำจะมา เพื่อนบอกว่า ถ้าผันเห็นท่านนี้มาไม่เคยพลาดสักครั้งเดียว คิดว่ามีเวลาเล็กน้อยเพราะท่านที่มาบอกให้สร้างบ้านชั่วคราว

    ในความเป็นจริงท่านผู้นี้ฝึกอภิญญาขั้นสูงอยู่ ช่วงก่อนออกพรรษานี้ท่านฝึกเข้มค่ะ เพราะพระสั่งให้เร่งปฏิบัติ

    เอ ไปจัดสรรที่ดินแถวๆปรียนันท์กันดีไหมเอ่ย กว่าสงครามนิวเคลียร์จะเสร็จสิ้นแถวสมุทรปราการนี่คงจมน้ำหมดแล้ว ...
     
  9. marine24

    marine24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    2,223
    ค่าพลัง:
    +15,632
    'โหรโสรัจจะ' ยืนยันปีหน้าคนไทยได้ดูหิมะแน่ เหตุสามดาวทำมุมวิกฤต ย้ำเจอภัยธรรมชาติหนักทั้งแผ่นดินไหว พายุ น้ำท่วม ด้านอธิบดีกรมอุตุฯ ยันเป็นไปได้ยาก โอกาสเกิดน้อยมาก แต่ยอมรับเคยเกิดที่พม่า ไม่วางใจจับตาสภาพอากาศวิปริต คำทำนาย 'โหรโสรัจจะ' ใกล้เคียงกับผลวิจัยของนักวิชาการ จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ที่ดร.อานนท์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการศูนย์เครือข่ายงานวิเคราะห์วิจัยและฝึกอบรม การเปลี่ยนแปลงของโลกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ออกมาระบุว่า ปรากฏการณ์ลานีญาปีนี้แรงมากที่สุดในรอบ 30 ปี และทำให้ไทยมีอากาศหนาวหนักที่สุด ทั้งนี้ พบว่าผลวิจัยดังกล่าวตรงกับคำทำนายของ 'โหรโสรัจจะ นวลอยู่' ซึ่งได้ทำนายไว้ในหนังสือ 'ศาสตร์แห่งโหร' ปี 2551ของสำนักพิมพ์'มติชน' ที่ระบุว่า <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    '...ส่วนสยามประเทศ ปีชวด 2551 นี้ จะเป็นปีแห่งความอาเพศ ในปลายปีชวด 2551 นี้ จะเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าแปลกมหัศจรรย์ จะเกิด 'หิมะตก' ในเมืองไทยไปทั่วทางภาคเหนือและอีสานบางส่วน ประชาชนทั้งคนไทยและทั่วโลกตื่นตกใจแทบช็อก เพราะไม่เคยเห็นปรากฏการณ์เช่นนี้มาก่อนเลย แต่จริงๆ แล้ว ในทางโหราศาสตร์ไทยถือว่าเป็นอาเพศ เป็นลางร้ายที่จะเกิดมหันตภัยตามมาไม่หยุดหย่อน ทั้งทางธรรมชาติ บุคคล การเมือง การปกครอง วัฒนธรรมประเพณี ความเป็นอยู่แบบไทยๆ เราก็จะเปลี่ยนแปลงไป ย้ำ 3 ดาวทำมุมวิกฤต ส่งผล 'หิมะตก'<o:p></o:p>
    นายโสรัจจะ นวลอยู่ หรือ โหรโสรัจจะ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า มีความเป็นไปได้ว่า ปีหน้า เมืองไทยจะมีหิมะตก เพราะเท่าที่วิเคราะห์แล้วพบว่า มีดวงดาวสามดวงที่ทำมุมกันอย่างไม่เคยปรากฎมาก่อน ทำให้ปลายปีหน้าไทยอาจจะมีหิมะเกิดขึ้น คือสามดาวใหญ่จะทำมุมกันแบบวิกฤต ทั้งดาวพฤหัส ดาวเสาร์ และราหู ทำให้มีแนวโน้มว่าอาจทำให้เกิดภาวะธรรมชาติวิปริต สอดคล้องกับวงการวิทยาศาสตร์เหมือนกัน 'ดาวพฤหัสบดี ซึ่งตอนนี้อยู่ในราศีพิจิกจะเขยิบย้ายไปอยู่ราศีธนู ขณะที่ราหูจะยังอยู่ในราศีกุมภ์ ส่วนดาวเสาร์ก็จะยังอยู่ในราศีสิงห์ ตรงนี้ถือว่า กระทบต่อโลกและเมืองไทยโดยตรง เพราะเป็นการจรของดวงดาวในมุมอับ ซึ่งตรงกับดวงเมืองลัคนาของไทย เพราะดาวพฤหัสซึ่งดาวเกี่ยวกับน้ำจะย้ายไปอยู่ราศีธนูในเดือนพฤศจิกายนนี้ ขณะที่ราหูจะโคจรจากราศีกุมภ์ไปยังราศีมีน ถือเป็นจุดตรึงเมืองไทย หรือเหมือนเจอมุมกากบาท ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่เกี่ยวกับดินฟ้าอากาศโดยตรง คือเมืองไทยเราจะเจอภาวะอากาศหนาวจัด ตรงนี้ก็อาจสอดคล้องกับปรากฏการณ์วิทยาศาสตร์เรื่องน้ำแข็งขั้วโลกละลาย ทั้งหมดนี้เป็นผลพวงจากปลายปีนี้ ซึ่งอากาศเมืองไทยเริ่มหนาวมาก โดยดาวพฤหัสจะเริ่มย้ายเข้าสู่ราศีธนูในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว ' โหรโสรัจจะกล่าว เมื่อถามย้ำว่า แล้วจะเกิดหิมะขึ้นในเมืองไทยจริงหรือไม่ โหรชื่อดังกล่าวว่า อาจเป็นลักษณะเป็นเกร็ดน้ำแข็งมากกว่า แต่เป็นปรากฎการณ์ที่จะเรียกว่าจะบ่อยครั้งขึ้นในเมืองไทยหรือทุก ๆ 1 หรือ 2 ปี จากเดิมที่เกิดแบบ 3 ทศวรรษครั้ง ปีหน้าหนัก ทั้งแผ่นดินไหว พายุ น้ำท่วม<o:p></o:p>
    โหรโสรัจจะ ยังกล่าวว่า นอกจากนี้ มีความเป็นไปได้ว่าปีหน้าจะเกิดภัยธรรมชาติอย่างรุนแรง ๆ เช่น พายุ อุทกภัย หรือน้ำท่วมในบางแห่ง เรียกว่าเป็นภัยรุนแรงเกี่ยวกับน้ำ คน และมหาสมุทร โดยเฉพาะในช่วงที่ปลายปีหน้า ดาวพฤหัสจะเขยิบจะไปอยู่ราศีมังกร ตรงนี้เกี่ยวกับไทยโดยตรง เพราะทำฉากกับลัคนาของดวงเมืองไทย ส่วนราหูก็จะโคจรมารวมอยู่กับดาวพฤหัสด้วย ถือเป็นมุมเล็งกัน 'จากมุมวิกฤตของดวงดาวดังกล่าวตั้งแต่ปีนี้จนถึงปีหน้า ไทยอาจะต้องเจอภัยธรรมชาติอื่นๆ เช่น แผ่นดินไหวในบางพื้นที่ หรือสึนามิใต้ทะเล ดินถล่ม รวมทั้งเรื่องแผ่นดินไหว ที่คาดว่าอาจเกิดขึ้นในช่วงเดือนเมษา เพราะอิทธิพลของราหูที่ย้ายเข้าราศีมังกร' โหรโสรัจจะ กล่าว<o:p></o:p>
    อธิบดีกรมอุตุ รับเคยมีหิมะตกที่พม่า ด้านนายศุภฤกษ์ ตันศรีรัตนวงค์ อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา กล่าวถึงสภาวะอากาศที่แปรปรวนบ่อย โดยคาดว่า จะเป็นช่วงที่อากาศหนาวที่สุดในรอบ 30 ปี ว่า ในขณะนี้ถือได้ว่ามีปรากฏการณ์ลานีญาเกิดขึ้น ซึ่งเป็นแบบอ่อนๆ ยังไม่มากนัก และจะเป็นต่อเนื่องไปจนถึงปี 2551 และหากประกอบกับมีมวลอากาศเย็นจากประเทศจีน ก็จะทำให้อุณหภูมิลดต่ำลง 1-2 องศาเซลเซียสในภาคเหนือและภาคอีสาน ซึ่งน่าจะสนับสนุนกับแนวคิดของนักวิชาการที่เคยระบุไปก่อนหน้านี้ ระบุหิมะที่เมืองไทย เป็นไปได้ยาก<o:p></o:p>
    เมื่อถามว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ว่าอาจจะมีหิมะตกที่เมืองไทย อธิบดีกรมอุตุนิยม กล่าวว่า เป็นไปไม่ได้ คงเป็นเรื่องยากมากทีเดียว แต่ถ้าในภูมิภาคเดียวกันก็เคยเกิดที่ทางเหนือของประเทศพม่า ใกล้กับประเทศจีน เคยมีหิมะตกบ้าง แต่ก็ไม่ได้บ่อยนัก สำหรับบ้านเราอย่างมากก็มีแค่แม่คะนิ้ง<o:p></o:p>
    'กรณีที่จะเกิดหิมะตกได้จะต้องมีอุณหภูมลบต่ำกว่าศูนย์องศามากๆ ก็อาจจะทำให้เกิดเป็นลักษณะของเกร็ดหิมะได้ แต่ที่ผ่านมาประวัติศาสตร์เมืองไทยไม่เคยปรากฏ'<o:p></o:p>
    เมื่อถามย้ำว่าหากเกิดหิมะตกในเมืองไทยจริงจะหมายความว่าสภาพอากาศของประเทศเกิดวิกฤตแล้วใช่หรือไม่ นายศุภฤกษ์ กล่าวว่า ก็ยังไม่เรียกได้ว่าวิกฤต เป็นเพียงสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามกรมอุตุฯาก็ต้องติดตามต่อไปว่าสภาพอากาศจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน เป็นสิ่งที่ต้องจับตาอยู่แล้ว <o:p></o:p>
    <o:p></o:p>
     
  10. marine24

    marine24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    2,223
    ค่าพลัง:
    +15,632
    เมื่อวันที่ 13-14 ตุลาคม 2550 ไปฝึกมโนมยิทธิที่วัดท่าซุง พร้อมคุณTAMSAK พระอาจารย์ท่านนำทางไป แต่แปลกผมกลับไปคนละทางไปโผล่ใน กทม.ย่านเยาวราช ไปบนทางจราจรที่มีอุบัติเหตุบ้าง แต่ภาพที่เห็นถนัดเหมือนซูมภาพได้ คือ เป็นภาพคนจำนวนนับพันแต่งชุดขาวเหมือนคนไปปฏิบัติธรรมสมาธิ เดินจากหลายทางขึ้นไปบนปรียนันท์สถาน แต่สภาพภูมิประเทศรอบเป็นป่าโล่งมีพุ่มไม้เป็นจุดๆ ไม่ใช่ป่าไม้สูงแบบในปัจจุบัน
     
  11. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    'โหรโสรัจจะ' ยืนยันปีหน้าคนไทยได้ดูหิมะแน่ เหตุสามดาวทำมุมวิกฤต ย้ำเจอภัยธรรมชาติหนักทั้งแผ่นดินไหว พายุ น้ำท่วม ด้านอธิบดีกรมอุตุฯ ยันเป็นไปได้ยาก โอกาสเกิดน้อยมาก แต่ยอมรับเคยเกิดที่พม่า ไม่วางใจจับตาสภาพอากาศวิปริต คำทำนาย 'โหรโสรัจจะ' ใกล้เคียงกับผลวิจัยของนักวิชาการ จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ที่ดร.อานนท์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการศูนย์เครือข่ายงานวิเคราะห์วิจัยและฝึกอบรม การเปลี่ยนแปลงของโลกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ออกมาระบุว่า ปรากฏการณ์ลานีญาปีนี้แรงมากที่สุดในรอบ 30 ปี และทำให้ไทยมีอากาศหนาวหนักที่สุด ทั้งนี้ พบว่าผลวิจัยดังกล่าวตรงกับคำทำนายของ 'โหรโสรัจจะ นวลอยู่' ซึ่งได้ทำนายไว้ในหนังสือ 'ศาสตร์แห่งโหร' ปี 2551ของสำนักพิมพ์'มติชน' ที่ระบุว่า


    '...ส่วนสยามประเทศ ปีชวด 2551 นี้ จะเป็นปีแห่งความอาเพศ ในปลายปีชวด 2551 นี้ จะเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าแปลกมหัศจรรย์ จะเกิด 'หิมะตก' ในเมืองไทยไปทั่วทางภาคเหนือและอีสานบางส่วน ประชาชนทั้งคนไทยและทั่วโลกตื่นตกใจแทบช็อก เพราะไม่เคยเห็นปรากฏการณ์เช่นนี้มาก่อนเลย แต่จริงๆ แล้ว ในทางโหราศาสตร์ไทยถือว่าเป็นอาเพศ เป็นลางร้ายที่จะเกิดมหันตภัยตามมาไม่หยุดหย่อน ทั้งทางธรรมชาติ บุคคล การเมือง การปกครอง วัฒนธรรมประเพณี ความเป็นอยู่แบบไทยๆ เราก็จะเปลี่ยนแปลงไป ย้ำ 3 ดาวทำมุมวิกฤต ส่งผล 'หิมะตก'

    <O:p</O:p

    นายโสรัจจะ นวลอยู่ หรือ โหรโสรัจจะ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า มีความเป็นไปได้ว่า ปีหน้า เมืองไทยจะมีหิมะตก เพราะเท่าที่วิเคราะห์แล้วพบว่า มีดวงดาวสามดวงที่ทำมุมกันอย่างไม่เคยปรากฎมาก่อน ทำให้ปลายปีหน้าไทยอาจจะมีหิมะเกิดขึ้น คือสามดาวใหญ่จะทำมุมกันแบบวิกฤต ทั้งดาวพฤหัส ดาวเสาร์ และราหู ทำให้มีแนวโน้มว่าอาจทำให้เกิดภาวะธรรมชาติวิปริต สอดคล้องกับวงการวิทยาศาสตร์เหมือนกัน 'ดาวพฤหัสบดี ซึ่งตอนนี้อยู่ในราศีพิจิกจะเขยิบย้ายไปอยู่ราศีธนู ขณะที่ราหูจะยังอยู่ในราศีกุมภ์ ส่วนดาวเสาร์ก็จะยังอยู่ในราศีสิงห์ ตรงนี้ถือว่า กระทบต่อโลกและเมืองไทยโดยตรง เพราะเป็นการจรของดวงดาวในมุมอับ ซึ่งตรงกับดวงเมืองลัคนาของไทย เพราะดาวพฤหัสซึ่งดาวเกี่ยวกับน้ำจะย้ายไปอยู่ราศีธนูในเดือนพฤศจิกายนนี้ ขณะที่ราหูจะโคจรจากราศีกุมภ์ไปยังราศีมีน ถือเป็นจุดตรึงเมืองไทย หรือเหมือนเจอมุมกากบาท ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่เกี่ยวกับดินฟ้าอากาศโดยตรง คือเมืองไทยเราจะเจอภาวะอากาศหนาวจัด ตรงนี้ก็อาจสอดคล้องกับปรากฏการณ์วิทยาศาสตร์เรื่องน้ำแข็งขั้วโลกละลาย ทั้งหมดนี้เป็นผลพวงจากปลายปีนี้ ซึ่งอากาศเมืองไทยเริ่มหนาวมาก โดยดาวพฤหัสจะเริ่มย้ายเข้าสู่ราศีธนูในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว ' โหรโสรัจจะกล่าว เมื่อถามย้ำว่า แล้วจะเกิดหิมะขึ้นในเมืองไทยจริงหรือไม่ โหรชื่อดังกล่าวว่า อาจเป็นลักษณะเป็นเกร็ดน้ำแข็งมากกว่า แต่เป็นปรากฎการณ์ที่จะเรียกว่าจะบ่อยครั้งขึ้นในเมืองไทยหรือทุก ๆ 1 หรือ 2 ปี จากเดิมที่เกิดแบบ 3 ทศวรรษครั้ง ปีหน้าหนัก ทั้งแผ่นดินไหว พายุ น้ำท่วม
    <O:p</O:p
    โหรโสรัจจะ ยังกล่าวว่า นอกจากนี้ มีความเป็นไปได้ว่าปีหน้าจะเกิดภัยธรรมชาติอย่างรุนแรง ๆ เช่น พายุ อุทกภัย หรือน้ำท่วมในบางแห่ง เรียกว่าเป็นภัยรุนแรงเกี่ยวกับน้ำ คน และมหาสมุทร โดยเฉพาะในช่วงที่ปลายปีหน้า ดาวพฤหัสจะเขยิบจะไปอยู่ราศีมังกร ตรงนี้เกี่ยวกับไทยโดยตรง เพราะทำฉากกับลัคนาของดวงเมืองไทย ส่วนราหูก็จะโคจรมารวมอยู่กับดาวพฤหัสด้วย ถือเป็นมุมเล็งกัน 'จากมุมวิกฤตของดวงดาวดังกล่าวตั้งแต่ปีนี้จนถึงปีหน้า ไทยอาจะต้องเจอภัยธรรมชาติอื่นๆ เช่น แผ่นดินไหวในบางพื้นที่ หรือสึนามิใต้ทะเล ดินถล่ม รวมทั้งเรื่องแผ่นดินไหว ที่คาดว่าอาจเกิดขึ้นในช่วงเดือนเมษา เพราะอิทธิพลของราหูที่ย้ายเข้าราศีมังกร' โหรโสรัจจะ กล่าว
    <O:p</O:p
    อธิบดีกรมอุตุ รับเคยมีหิมะตกที่พม่า ด้านนายศุภฤกษ์ ตันศรีรัตนวงค์ อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา กล่าวถึงสภาวะอากาศที่แปรปรวนบ่อย โดยคาดว่า จะเป็นช่วงที่อากาศหนาวที่สุดในรอบ 30 ปี ว่า ในขณะนี้ถือได้ว่ามีปรากฏการณ์ลานีญาเกิดขึ้น ซึ่งเป็นแบบอ่อนๆ ยังไม่มากนัก และจะเป็นต่อเนื่องไปจนถึงปี 2551 และหากประกอบกับมีมวลอากาศเย็นจากประเทศจีน ก็จะทำให้อุณหภูมิลดต่ำลง 1-2 องศาเซลเซียสในภาคเหนือและภาคอีสาน ซึ่งน่าจะสนับสนุนกับแนวคิดของนักวิชาการที่เคยระบุไปก่อนหน้านี้ ระบุหิมะที่เมืองไทย เป็นไปได้ยาก

    <O:p</O:p
    เมื่อถามว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ว่าอาจจะมีหิมะตกที่เมืองไทย อธิบดีกรมอุตุนิยม กล่าวว่า เป็นไปไม่ได้ คงเป็นเรื่องยากมากทีเดียว แต่ถ้าในภูมิภาคเดียวกันก็เคยเกิดที่ทางเหนือของประเทศพม่า ใกล้กับประเทศจีน เคยมีหิมะตกบ้าง แต่ก็ไม่ได้บ่อยนัก สำหรับบ้านเราอย่างมากก็มีแค่แม่คะนิ้ง
    <O:p</O:p
    'กรณีที่จะเกิดหิมะตกได้จะต้องมีอุณหภูมลบต่ำกว่าศูนย์องศามากๆ ก็อาจจะทำให้เกิดเป็นลักษณะของเกร็ดหิมะได้ แต่ที่ผ่านมาประวัติศาสตร์เมืองไทยไม่เคยปรากฏ'
    <O:p</O:p
    เมื่อถามย้ำว่าหากเกิดหิมะตกในเมืองไทยจริงจะหมายความว่าสภาพอากาศของประเทศเกิดวิกฤตแล้วใช่หรือไม่ นายศุภฤกษ์ กล่าวว่า ก็ยังไม่เรียกได้ว่าวิกฤต เป็นเพียงสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามกรมอุตุฯาก็ต้องติดตามต่อไปว่าสภาพอากาศจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน เป็นสิ่งที่ต้องจับตาอยู่แล้ว <O:p</O:p
    <O:p</O:p


    เอาของคุณ marine24 มาขยาย
     
  12. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    มีตัวแปรที่อาจทำให้หิมะตกในไทยได้หลายประการครับ จุดหนึ่งที่น่าจับตาก็คือ
    -ฝุ่นเถ้าภูเขาไฟในอิโดนีเซีย
    -ฝุ่นกัมมันตรังสีของอาวุธนิวเคลียร์
    -ปรากฏการลานีญ่า
     
  13. jitkuson

    jitkuson เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +465
    เมื่อคืน ฝันหลายเรื่อง และมีเรื่องการเตรียมกระเป๋าเดินทางด้วย ในฝันที่จำได้คือน้องชายมาหยิบของเราที่เตรียมใส่กระเป๋าไว้เพื่อหนีภัย หยิบขึ้นมามีทั้งผ้าผืน และเสื่อ เตรียมไว้ มีเสียงบอกว่า "เตรียมพร้อมเลยนะ" เราก็ตอบว่า "เตรียมไว้กันหนาวจะได้เอาไว้รองพื้น" จากนั้นก็เปลี่ยนไปฝันเรื่องอื่น
    สงสัยเค้าจะเตรียมอุปกรณ์กันหนาวไปเยอะ ๆ (ข้อนี้คิดเองไม่รู้จะใช่หรือปล่าว)
    ปัจจุบันเตรียมใจเป็นหลัก เพราะช่วงนี้ทุนทรัพย์น้อย ใครมีกำลังภายในเยอะ
    ช่วยสงเคราะห์ด้วยนะค่ะ
     
  14. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** สัจจะมาบอก มาเตือน ****

    --- สัญญาณเริ่ม ----
    เม็ดฝนแปลกๆ ขาวๆ ตกจากฟ้า
    ตามด้วย ลูกเห็บ
    ก้อนน้ำแข็งตกจากฟ้า

    --- ต่อมา ----
    น้ำจำนวนมหาศาล...ไหลพัดผ่าน
    บนเนินเขา ภูเขาจะปลอดภัย....
    มองลงไปเห็น...ยอดต้นไม้อยู่ใต้น้ำ ลู่ไปตามกระแสน้ำเชี่ยวกราก
    ผลการกระทำจากสัจจะ... คือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มองไม่เห็น....จะช่วยให้รอดพ้นภัย

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  15. แม่นายมล

    แม่นายมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,069
    ค่าพลัง:
    +6,258
    ช่วงนั้นจะหนาวอย่างเดียว มืดและฝนตก ถึงแม้นเป็นวิกฤตโลกร้อนก็ตาม
    อ.ปริญญาเคยสื่อไว้ ที่โคราชลมหนาวมาแล้ว บ้างบ้านยังแช่น้ำอยู่เลย
     
  16. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791

    เค้าเรียกกันว่า Global Colding :555:
     
  17. piakgear24

    piakgear24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,696
    ค่าพลัง:
    +44,505
    raining winter
     
  18. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    คุณสิบสองปันนา เขียนไว้วันนี้ที่กระทู้ขั้วแม่เหล็กเปลี่ยน ว่า

    ความคิดของ ดร
    เข้าทางความคิดผมเลย
    ย้อนหลังไป 3-4เดือน มีเทพเบื่องสูงท่านหนึ่งบอกมาว่า
    ให้ผม รีบเตรีมตัว จากนี้ไป ปีที่ 1-4 ให้ย้ายถิ่นฐาน ปีที่ 6
    จะเกิดภัยบางอย่าง ท่านบอกผมมาแค่นี้ ขอบอกแค่นี้น่า
    ไม่อยากดัง ไม่ชอบ ดังแล้วเวลาส่วนตัวไม่มี ทุกวันนี้แค่
    มีคนโทรมา ถาม ก็ไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว ตอนนี้ งดรับโทร
    ทุกคนหมด
     
  19. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    ข้อความเดิมที่ผมเคยโพสท์ไว้

    เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กันยา ผมฝันก่อนสว่างว่า มีงานบุญแห่งหนึ่งมีผู้คนมากพอสมควรส่วนใหญ่ผมไม่รู้จัก ผมเห็นเป็นภาพบริเวณที่เขาทำอาหารกัน มีการใช้ถ่านแก๊สก้อนๆ(ที่ใช้ทำลูกโป่งสวรรค์) ใส่ไว้บ่อปูนกลมๆมีแผ่นพลาสติกใสค่อนข้างหนาปิดคุมบ่อถ่านแก๊สอยู่และมีการต่อท่อจากบ่อมาที่เตาทำอาหาร ผมพยายามบอกพวกเขาว่าอันตรายนะอย่าจุดแก๊สที่เตาทำอาหารนะ แต่เขาก็ยังจุด แล้วบ่อแก๊สก็ระเบิดขึ้นเป็นเปลวไฟลูกใหญ่เหนือบ่อ แต่ก็โชคดีครับไม่มีใครได้รับอันตรายจากการระเบิด แล้วผมก็ตื่น

    เมื่อปีที่แล้วผมเคยฝันว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถเข็นบรรทุกถังแก๊ส 3 ถังแต่มีถังหนึ่งหล่นจากรถเข็นตกลงไปในเหวแล้วระเบิดไม่มีใครตาย หลังจากที่ผมฝันได้ประมาณ 3 อาทิตย์ เกาหลีเหนือก็ทดลองระเบิดนิวเคลียร์ใต้ดินหนึ่งลูก ผมเลยไม่แน่ใจ ว่าทีผมฝันเมื่อวันศุกร์ที่ 21 กันยานี้จะเป็นการบอกเหตุอะไรหรือเปล่า


    ถึงตอนนี้ผมสงสัยว่าบ่อแก๊สที่ระเบิดน่าจะเป็นภูเขาไฟระเบิดที่อินโดนีเซีย แต่ที่เห็นว่าไม่มีใครได้รับอันตรายน่าจะหมายถึงคนไทยไม่ได้รับผลกระทบจากตรงนี้มากกว่า แต่คนอินโดนีเซียน่าจะบาดเจ็บและล้มตายกันเยอะมาก คงต้องรอดูข่าวกันต่อไป
    <!-- / message -->
     
  20. พุทธโกมุท

    พุทธโกมุท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    314
    ค่าพลัง:
    +2,807
    เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาฝันว่าคุณคณานันท์ มาบอกว่าจะมีการฝึกสมาธิ มาชวนให้ผมไปด้วย จากนั้นก็ตื่น ตั้งใจว่าตอนเช้าจะมาดูใน Web พลังจิต ว่าจะมีแจ้งกำหนดการไว้หรือไม่ แต่ตื่นมาแล้วทำเรื่องอื่นจนลืมไป พอตอนบ่ายคุณคณานันท์โทรมาจริงๆ ชวนไปฝึกที่สวนลุมวันอาทิตย์ แต่พอดีติดงานศพเลยไม่ได้ไปครับ ไม่ทราบว่าส่งจิตมาชวนก่อนแล้วค่อยโทรคอนเฟิร์มหรือเปล่าครับ หรือว่าผมรู้ไปเองว่าจะมีการฝึก

    วันนี้ตอนเย็น ฝันว่ามีพระสงฆ์มาแนะนำการฝึกกรรมฐาน ในเรื่องของการโทรจิต มีคนเข้าร่วมฝึกหลายคน ท่านให้ฝึกโดยกำหนดจิตให้เราจุดธูปในใจของเรา แล้วส่งกระถางธูปที่มีธูปจุดนั้นให้กับท่าน ซึ่งผู้รับจะได้กลิ่นธูปที่เราส่งไป แล้วท่านก็ให้เริ่มฝึกทีละคน หลังจากคนข้างๆทดลองทำแล้วท่านก็ว่าทำได้ดี แล้วก็ถึงคิวเรา ก็กำหนดจิตตามคำแนะนำของท่าน จากนั้นก็พยายามส่งธูปนั้นให้ท่าน ท่านก็แนะนำว่าให้อธิษฐานไปด้วยว่าเราจะส่งให้ ระหว่างนั้นรู้สึกได้รับแรงดึงจากท่านด้วยออกจากทางหน้าผาก พอเสร็จท่านก็ชมว่าเราทำได้ดี กำลังดีมาก แล้วก็ตื่นขึ้น 6 โมงเย็น ... ฝันกลางวันครับ

    ฝากถามคุณคณานันท์ด้วยครับ ว่าวิธีการนี้เป็นวิธีที่ถูกต้องหรือไม่ หรือมีคำแนะนำอย่างไรครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2007

แชร์หน้านี้

Loading...