ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. yaipoo

    yaipoo Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +98
    หลายครั้งก็อ่อนเพลีย อ่อนล้าทางกายภาพมากๆ จนอยากจะนอนไม่รู้จักตื่นเลย
    อยากรู้ค่ะว่าเกิดจากอะไรติดตามคุณชยุตมานานแล้ว ไม่ค่อยโพสต์แต่บางอย่างตรงกับตัวเองค่ะ ตั้งแต่เริ่มวันที่ 11-11-11 ก็ติดตามมาตลอด เกิดวันที่ 11 ด้วยค่ะ ช่วงหลังจะนอนนานมาก และแทบทุกเย็นและนอนแบบไม่อยากตื่นเลยค่ะ สงสัยตัวเองไม่เคยเป็นอย่างนี้ หรือขี้เกียจก็ไม่รู้ ตอนเช้าก็ตื่นสายอีกต่างหาก ไม่ขอลงรายละเอียดลึกๆนะคะแค่อยากอ่านที่แปลนะคะ ภาษาไม่แข็งแรงค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

    ปล. เคยโพสต์ให้กำลังใจคุณชยุตช่วงที่ถูกคอมเม้นท์ด้วยค่ะ แต่ยังติดตามตลอดค่ะ
     
  2. LovePig

    LovePig เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +283
    เปิดโลกกว้างจริงๆ กับความรู้รอบโลก ไม่ใช้เฉพาะเราที่รู้ว่า เกิดมาชาตินี้เพื่ออะไร
    ขอให้ต่างชาติ เขียนเป็นสูตรสำเร็จ ออกมาให้ปฏิบัติ เหมือนทฤษฏีสัมพัทธภาพ โลกทั้งโลกจะได้สงบสุขซะที
     
  3. หัวมัน

    หัวมัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2013
    โพสต์:
    2,191
    ค่าพลัง:
    +6,946

    รออ่านด้วยใจจดจ่อ ค่ะ
     
  4. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    เอ่อ..ถ้าไม่มีใครอาสาแปลให้จริงๆ
    เดี๋ยวผมคงต้องแปลเองแล้วกระมัง

    อดใจรอสักครู่นะครับ..

    ...................................
     
  5. ศารทวิศุวต

    ศารทวิศุวต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +368
  6. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    HILARION'S WEEKLY MESSAGE 2013
    สาส์นประจำสัปดาห์จากฮิลาริออน ปี 2556


    March 31-April 6, 2013
    วันที่ 31 มีนาคม – 6 เมษายน 2556

    Beloved Ones,
    ถึงท่านอันเป็นที่รักทั้งหลาย,

    As you continue to release old patterns and cycles of thought and behavior, you are finding yourselves feeling more sure and confident in yourselves and your abilities. We see that you are constantly reminding yourselves of the Light that you are and steadfastly holding to it. This is very important as it helps to reinforce the greater field of Light that now surrounds your planet and allows you to tap into it. Those of you who have been receiving a great influx of cosmic energies in the past week are now in the process of fully integrating these energies into your energetic system. This is how the process works in order to safely allow all of Humanity to have the opportunity to absorb as much as possible of the new and higher energies in order that the changes within can take place.
    ขณะที่เธอค่อยๆ ปลดปล่อยรูปแบบความคิดและวิธีการคิดแบบเดิมๆ รวมถึงพฤติกรรมเก่าๆ ออกไปเรื่อยๆ เธอจะพบว่าเธอรู้สึกแน่ใจและมั่นใจในตัวเธอเองและในความสามารถของเธอมากกว่าแต่ก่อน พวกเราเห็นว่าเธอเตือนตัวเองให้ระลึกถึงแสงสว่างอยู่ตลอดเวลา แสงอันสว่างอย่างที่เธอเป็นและความพยายามที่จะประคองแสงสว่างนี้ไว้อย่างสุดความสามารถ การที่เธอทำเช่นนี้มันเป็นสิ่งสำคัญมากเพราะมันช่วยเสริมกำลังให้แก่สนามพลังงานแห่งแสงขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบโลกของเธออยู่ ณ ขณะนี้ และ ทำให้เธอสามารถเข้าเป็นส่วนหนึ่งของสนามพลังงานนี้ได้ พวกเธอบางคนที่ได้รับกระแสพลังงานจักรวาลจำนวนมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กำลังอยู่ในกระบวนการนำเอาพลังงานเหล่านี้เข้าสู่ระบบพลังงานของเธออย่างสมบูรณ์ นี้คือลักษณะการดำเนินงานของแต่ละขั้นตอน (รับพลังงานก่อน แล้วนำเข้าระบบที่หลัง) เพื่อที่จะให้มนุษย์ทุกคนได้มีโอกาสที่จะรับเอาพลังงานใหม่และพลังงานที่สูง กว่าได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้อย่างปลอดภัย ซึ่งจะทำให้การเปลี่ยนแปลงในแต่ละคนสามารถเกิดขึ้นได้

    The coming days will continue to add more Light and Love quotient to the atmosphere on Earth. It is readily available to everyone and all that is required to make use of it proficiently is the intention and statement to do so. We, as your Family of Light, are assisting each of you to make the best use of these energies to transform and transmute all that is left that still holds you in bondage to the 3rd dimension which is now fading away. You are becoming lighter in your physical body now, you radiate this Light wherever you go and it is becoming noticeable to others around you. They do not know exactly what it is about you that IS different but they are noticing that there is definitely something.
    หลังจากนี้ระดับพลังงานแสงสว่างและความรักในชั้นบรรยากาศโลกจะเพิ่มสูงขึ้นไปเรื่อยๆ ทุกคนสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากพลังงานนี้ได้แล้ว ซึ่งมันขาดแต่เพียงความตั้งใจและคำพูดที่ปรารถนาจะใช้มันเท่านั้น ในฐานะครอบครัวแห่งแสง พวกเราได้ช่วยเหลือพวกเธอแต่ละคนให้สามารถใช้พลังงานนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อเปลี่ยนแปลงและปรับสภาพสิ่งที่ยังยึดเหนี่ยวให้เธออยู่ในมิติที่สามและมิติที่สามเองก็กำลังเลือนหายไป ร่างกายของเธอจะเบาขึ้นและสว่างไสวไม่ว่าเธอจะไปที่ไหน ซึ่งคนรอบๆ ตัวเธอจะสังเกตเห็นได้ พวกเขาไม่รู้หรอกว่ามันคืออะไรที่ทำให้เธอแปลกไป แต่พวกเขารู้ว่ามันต้องมีอะไรซักอย่างแน่ๆ

    The more that you can maintain and hold as much of the higher energies coming in as possible, the more this field of Light around you expands in its influence. Just by being yourselves wherever you go, you leave your energetic imprint and in this way are profoundly affecting everyone and everything. Your family pets notice the difference and want to draw closer when you are in their vicinity so that they can bask in the energies. All of the creatures around you notice your Light and are drawn to it so please keep this in mind when you are wondering why you are seeing so many creatures in your place of residence. You offer them hope and sanctuary in these changing times.
    ยิ่งเธอสามารถรักษาและเก็บเอาพลังงานที่สูงกว่าที่เข้ามาได้มากเท่าไหร่ สนามพลังงานแห่งแสงรอบๆ ตัวเธอก็ยิ่งมีอิทธิพลกว้างขวางมากขึ้น ขอเพียงเธอเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะไปที่ไหน เธอได้ประทับรอยพลังงานของเธอไว้ ซึ่งมันจะมีผลต่อทุกคนและทุกสรรพสิ่งอย่างอัศจรรย์ สัตว์เลี้ยงของเธอก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในตัวเธอได้และอยากที่จะเข้ามาใกล้ๆ เมื่อมีโอกาสเพื่อมารับเอาพลังงาน สิ่งมีชีวิตทั้งหลายสังเกตเห็นแสงสว่างของเธอ ซึ่งแสงสว่างดึงดูดให้พวกมันเข้ามาหาเธอ ถ้าเธอสงสัยว่าทำไมมีสัตว์ต่างๆ มาอยู่ในบริเวณบ้านของเธอละก้อ ขอให้เธอรู้ไว้ว่าเธอกำลังให้ความหวังและความปลอดภัยแก่สัตว์เหล่านั้นในช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้อยู่

    We tell you that the fastest and surest way to accelerate your progress is to do the inner work by facing yourselves, and that includes your shadow selves, squarely and by using the power of forgiveness of all that you find there. Forgiveness of self and others for all that has happened and taken place in your lives will lift you up to a higher resonance which will make it easier to maintain in the coming times. The act of forgiveness dissipates the feelings of anger and sense of injustice more quickly than any other methods you may attempt. It clears your heart and all other chakras and this leaves you open to receive even greater Light as it comes in.
    พวกเราบอกเธอไปแล้วว่าวิธีการที่ทำให้การเลื่อนระดับของเธอก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วและมั่นคงที่สุดในคือการฝึกฝนจิต โดยการเผชิญหน้ากับตัวเธอเองทั้งด้านดีและร้ายอย่างซื่อตรง และจงให้อภัยแก่ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอได้พบขณะฝึกฝนจิต ให้อภัยแก่ตัวเธอเองและ่ทุกๆ คนไม่ว่ามันจะเคยเกิดอะไร ที่ไหน ในช่วงชีวิตของเธอ การให้อภัยนี้จะยกระดับความถี่ของเธอให้สูงขึ้นซึ่งจะทำการรักษาระดับความถี่ง่ายขึ้นในช่วงเวลาที่กำลังจะมาถึง การให้อภัยสลายความโกรธและความลำเอียงได้เร็วกว่าวิธีอื่นๆ ที่เธอเคยได้ทำ มันทำให้หัวใจและจักระอื่นๆ สะอาด ซึ่งทำให้เธอเปิดรับเอาแสงสว่างที่เข้ามาหาได้มากขึ้น

    You will continue to find yourselves alternating between feeling the need for long periods of sleep and feeling energized to begin new projects. Acclimate to these cycles and accept these times of rest; for your body elemental truly appreciates the acknowledgment from you in this way so that adjustments can be made to heal and improve its function. When you are feeling energetic, this is the time to implement those creative ideas that come to you from the greater field of infinite possibilities and you can get a lot accomplished during these times. Remember to use your power of discernment in all things and make choice as to what you choose to give your attention to, for this is what be made manifest in your world. Call upon us often so that we can become more active in assisting you each day.
    เธอยังจะมีความรู้สึกอยากนอนนานๆ สลับกับความรู้สึกกระปรี้ประเปร่าอยากจะเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ อยู่ต่อไปเรื่อยๆ ปรับตัวให้ชินกับการผลัดเปลี่ยนของความรู้สึกทั้งสองนี้ ให้เธอหาเวลาพักผ่อนเมื่อต้องการ การพักผ่อนนี้เป็นสิ่งที่ร่างกายต้องการอย่างมากเพื่อปรับปรุงและซ่อมแซมตัวมันเองในจุดต่างๆ เมื่อเธอรู้สึกกระปรี้กระเปร่ามีกำลัง นี้คือช่วงเวลาที่เธอจะทำให้ความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ ที่มาจากสนามแห่งความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดสำเร็จเป็นผล และเธอสามารถทำหลายๆ อย่างให้สำเร็จได้ในช่วงนี้ จงใช้อำนาจในการตัดสินใจที่ดีของเธอในทุกๆ เรื่อง ขณะที่เธอเลือกว่าจะให้ความสนใจแก่เรื่องไหน นี้คือการเลือกว่าอะไรจะถูกสร้างสรรค์ขึ้นในโลกของเธอ (ให้ความสนใจแก่เรื่องที่ดี ก็จะมีแต่สิ่งดีๆ ปรากฏในโลกของเธอ) จงเรียกหาพวกเราบ่อยๆ เพื่อที่เราจะสามารถช่วยเหลือเธอได้มากขึ้นในแต่ละวัน

    Until next week…
    เจอกันสัปดาห์หน้า…

    I AM Hilarion
    เราคือฮิลาริออน

    ©2013 Marlene Swetlishoff/Tsu-tana (Soo-tam-ah) Keeper of the Symphonies of Grace

    Permission is given to share this message as long as the message is posted in its entirety and nothing has been changed, or altered in any way and the Scribe's credit, copyright and website address is included. WELCOME! - The Rainbow Scribe

    Thank you for including the above website link when posting this message.

    นอกบท
    อันที่จริงเราได้เริ่มแปลข้อความนี้ตั้งแต่วันจันทร์แล้ว ข้อความออกมาช้าเพราะติดช่วงอีสเตอร์ ตั้งใจว่าจะแปลให้เสร็จในวันนั้นเลย ขณะที่แปลพารากราฟที่สองอยู่นั้นเกิดอาการหมดแรง คือมันเหมือนถูกดูดพลังงานออกจากร่างกายไปจนหมด พยายามที่จะแปลส่วนที่เหลือของพารากราฟนั้นให้เสร็จ แต่แปลไม่ออก เรียบเรียงคำไม่ถูก สมองตัน ไม่มีสมาธิ พยายามอยู่เกือบครึ่งชั่วโมงก็ยกเลิกความตั้งใจ รู้สึกเหนื่อยมากทำให้อารมณ์เสียไปด้วย ต้องกำหนดลมหายใจเข้าออกประคองสติ เมื่อวานอาการเพิ่งดีขึ้น วันนี้เกือบเป็นปรกติหลังจากนอนไปรวดเดียว 12 ชั่วโมง แต่มันแปลกไปเพราะพลังงานที่มาแทนความอ่อนเพลียนั้นมันเบาและเย็นกว่าแต่ก่อน มันเหมือนการหายใจที่ละเีอียดมากจนเหมือนไม่มีอากาศแต่มันเต็มเปี่ยมอยู่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2013
  7. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ความรู้สึกที่ผมบอกว่า "มันแปลกไป" นั้น
    ก็คงราวๆกับความรู้สึกที่คุณ waterydis กระมังครับ

    ของผมมันจะรู้สึกไม่มาก แต่ก็พอรู้ว่ามันแปลกไป
    เวลานั่งสมาธิ พอถึงจุดๆหนึ่ง มันจะเหมือนเราเปิดประตู
    ออกไปรับเอาพลังงานที่แปลกออกไป ที่เราไม่เคยไปถึงมาก่อน
    แต่ว่าทั้งร่างกายและจิตใจ จะตอบสนองต่อจุดๆนั้นอย่างมาก
    คือจะกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาอย่างมาก แสงสว่างที่เห็นในจิต
    ก็จะสว่างขึ้นกว่าเดิม และมันเหมือนอารมณ์ความรู้สึก
    จะกำลังสั่นสะเทือนอยู่ด้วยท่วงทำนองที่แผ่วเบา นุ่มนวล
    แต่ก็ปิติสุขนิดๆ ไม่ถึงกับดื่มด่ำอะไรมากมาย

    บรรยายลำบากครับ แต่ก็ราวๆนี้แหละครับ

    .........................................
     
  8. pkanlaya

    pkanlaya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +597
    ขณะที่อ่านบทความนี้เกิดความปิติขึ้นมาอย่างรุนแรง คงจะเป็น inner response ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นได้กับใครอีกหลายๆคน สาธุค่ะ
     
  9. axzon47

    axzon47 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    737
    ค่าพลัง:
    +3,155
    มาให้กำลังใจ นักแปลทุกๆท่านนะครับ
     
  10. axzon47

    axzon47 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    737
    ค่าพลัง:
    +3,155
    ถ้ารู้สึกง่วงแล้วและสะดวกที่จะนอนพักผ่อน ก็ควรจะนอนเลยนะครับไม่ควรฝึนความต้องการของร่างกาย (นอนแปบเดียวก็จะรู้ว่ามันสดชื่นขึ้นอย่างมาก)
     
  11. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ทำไมพวกเราถึงรู้สึกเหนื่อยล้ามากๆและบ่อยเหลือเกิน

    โดย: Celia Fenn

    ที่มา:

    Ascension | Facebook


    ผู้ที่กำลังเข้าสู่กระบวนการเปลี่ยนแปลงจาก Indigo ไปสู่ Crystal จำนวนมาก
    กำลังพบว่าความอ่อนล้าและความเหน็ดเหนื่อย คืออาการสองอย่าง ที่พบได้มากที่สุด
    ในกระบวนการเปลี่ยนแปลงของพวกเขา พวกเขาจะรู้สึกอ่อนเปลี้ยเพลียแรงอยู่ตลอดเวลา
    และอยากจะนอนอย่างเดียวเลย และเมื่อพวกเขาได้นอนแล้ว พวกเขาก็จะนอนหลับลึก
    และไม่อยากตื่นขึ้นมาเลย

    แล้ว..มันกำลังเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และทำไมพวกเราถึงรู้สึกแบบนั้นได้

    ท่านมหาเทพมิคาเอลได้อธิบายว่า มันมีกระบวนการอยู่ 3 กระบวนการ
    ที่เป็นสาเหตุของความเหนื่อยล้าดังกล่าวนี้ ซึ่งได้แก่:

    - กระบวนการชำระสะสางกายแห่งอารมณ์ (Emotional Body Clearing)

    - กระบวนการล้างสารพิษของกายหยาบ และกายละเอียด
    (De-toxification of the Physical and Subtle Bodies)

    - กระบวนการเข้าสู่การมีจิตสำนึกแบบหลากมิติเต็มรูปแบบ
    (Full Multi-Dimensional Consciousness)

    ซึ่งแต่ละกระบวนการดังกล่าวมานี้ ก็จะมีวิธีการรับมือที่แตกต่างกันไป ดังนี้


    1). กระบวนการชำระสะสางกายแห่งอารมณ์ (Emotional Body Clearing)

    ในช่วงเริ่มต้นของกระบวนการฯ พวกเราจะต้องผ่านขั้นตอนการชำระล้างกายแห่งอารมณ์เสียก่อน
    ซึ่งขั้นตอนนี้ก็จะรวมถึง การชำระสะสางความบอบช้ำในจิตใจ และพฤติกรรมที่เป็นพิษเป็นภัยต่อตนเองทั้งหลายแหล่
    ที่เก็บสะสมอยู่แต่เก่าก่อน ให้ออกไปจากจิตใจและจิตใต้สำนึกเสีย ซึ่งความเข้มข้นรุนแรงของกระบวนการนี้
    ก็จะขึ้นอยู่กับว่า ก่อนหน้านี้ คือในช่วงระหว่างการเตรียมการเพื่อการยกระดับขึ้นนี้
    คุณได้ชำระสะสางสิ่งเหล่านี้ออกไปได้มากน้อยแค่ไหนแล้ว

    ฉันเองก็เป็นนักบำบัดคนหนึ่ง และฉันก็ได้ช่วยเหลือผู้คนไปมากมายแล้ว ในกระบวนการเตรียมการที่ว่านั้น
    แต่ว่า..ฉันก็ยังไม่เคยพบเลยจริงๆว่า กระบวนการฯสำหรับตัวฉันเองนั้น จะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ลงซะที
    ดังนั้น เมื่อใดที่ฉันต้องปะทะกับกระบวนการเปลี่ยนสภาพเข้า ฉันก็จะประสบกับ
    กระบวนการชำระสะสางกายแห่งอารมณ์ของฉันเอง อย่างเข้มข้นรุนแรง และเป็นอยู่นานหลายเดือนเลยทีเดียว
    และสิ่งเหล่านั้น ก็จะหลั่งไหลออกมาจากจิตใต้สำนึกของฉัน และฉันก็จะฝันแปลกๆ และมีความวิตกกังวลด้วย
    เพราะว่าฉันจะต้องต่อสู้กับการชำระสะสางความบอบช้ำทางจิตใจของความเป็นเด็กที่อยู่ภายในตัวฉันเอง (inner child)

    การปลดปล่อยความบอบช้ำทางจิตใจออกไปแบบนี้ จะทำให้เกิดอาการอ่อนเปลี้ยเพลียแรงอย่างมาก
    แต่ว่าคนบางคนก็จะไม่มีสติรับรู้ ถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่นี้หรอก เพราะว่าพวกเขาจะทำการปลดปล่อยสิ่งเหล่านี้ออกไป
    ในตอนกลางคืน ในช่วงที่พวกเขากำลังหลับฝันซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ว่าสำหรับผู้ที่ประสบกับภาวะวิตกกังวล
    มักจะเป็นผู้ที่ทำการชำระสะสางในช่วงตอนกลางวัน

    ณ.จุดนี้ คุณอาจจะต้องการความช่วยเหลือ เพื่อที่จะปลดปล่อย “แพทเทิ้น” เก่าๆทั้งหลาย
    ที่ถูกเก็บสะสมเอาไว้ในความเป็นเด็กที่อยู่ภายในตัวคุณเอง (inner child) ออกไป
    จุดนี้แหละคือจุดที่คุณจำเป็นจะต้องปฏิบัติการกับ inner child ของคุณอย่างจริงจังหละ
    โดยการไปพบนักบำบัดที่ดีๆซักคน หรือโดยการทำ workshop หรือโดยการหาหนังสือดีๆซักเล่มมาอ่าน
    เพื่อเป็นแนวทาง แต่จงปลดปล่อยแพทเทิ้นแห่งความเจ็บปวดทั้งหลายให้ออกไปจาก inner child ของคุณให้ได้!

    และจงเข้าใจไว้ด้วยว่าในระหว่างที่คุณกำลังกระทำการชำระสะสางอยู่นี้ คุณก็จะรู้สึกอ่อนเพลียด้วย
    เพราะว่าคุณได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตของคุณ เพื่อกดข่มพลังงานเหล่านี้เอาไว้ตลอด
    ดังนั้น การชำระสะสางพวกมันออกไปจึงเป็นงานที่ยากลำบากด้วย แต่มันก็คุ้มค่า!
    เพราะว่าเมื่อใดที่คุณทำสำเร็จแล้ว คุณก็จะมีจิตใจที่ปลอดโปร่งจากแพทเทิ้นของพฤติกรรม
    ที่เป็นพิษเป็นภัยต่อตัวเอง ที่ฝังอยู่ในระดับจิตใต้สำนึกของคุณเอง แล้วคุณก็จะสามารถ
    ปฏิบัติการอยู่ภายใต้ขอบเขตของความตั้งใจอันบริสุทธิ์และใสสะอาดหมดจดได้


    2). กระบวนการล้างสารพิษของกายหยาบ และกายละเอียด
    (De-toxification of the Physical and Subtle Bodies)


    กระบวนการชำระล้างในระดับลึกนี้ จะเกี่ยวข้องกับกระบวนการต่างๆที่ได้กล่าวถึงไปแล้วข้างบนนั้น
    ซึ่งเมื่อใดที่แพทเทิ้นของพลังงานและสิ่งกีดขวางด้านอารมณ์ทั้งหลายๆถูกปลดปล่อยออกมาแล้ว
    แพทเทิ้นของพลังงานและสิ่งกีดขวางด้านความคิด/จิตใจ และด้านกายภาพเก่าๆ
    ที่เกี่ยวข้องและเชื่อมโยงอยู่กับพวกมัน ก็จะถูกปลดปล่อยออกมาตามไปด้วย

    พลังงานที่เป็น “พิษร้าย” เหล่านี้ จะถูกส่งผ่านไปยังกายละเอียดชั้นต่างๆ แล้วก็จะถูกกำจัดออกไปทางกายหยาบ
    นอกจากนี้ “ความเป็นพิษ” ใดๆก็ตาม ที่ร่างกายเนื้อได้เก็บสะสมเอาไว้ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว
    ก็จะถูกกำจัดออกไปพร้อมๆกันนี้ด้วย

    กระบวนการชำระล้าง และกระบวนการล้างพิษที่ว่านี้ จะทำให้อวัยวะภายในที่เกี่ยวข้องกับการกำจัดสารพิษทั้งหลาย
    เกิดอาการตึงเครียดได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เช่น ไต และ ตับ เป็นต้น

    ด้วยเหตุนี้เอง พวกคุณหลายคนจึงอาจจะมีอาการต่างๆเกิดขึ้น เช่น มีถุงอยู่ใต้ดวงตาทั้งสองข้าง,
    มีอาการตรึงเครียดเกี่ยวกับไต, มีอาการตรึงเครียดเกี่ยวกับตับ และระบบทางเดินอาหารปั่นป่วน
    เช่น เกิดอาการจุกเสียดแน่นท้อง หรือเกิดอาการท้องอืดท้องเฟ้อ เป็นต้น

    นอกจากนี้ คุณอาจจะมีอาการปวดตามข้อต่อต่างๆด้วย ซึ่งนี่ก็เป็นอาการพิเศษเฉพาะอย่างหนึ่งของการล้างสารพิษด้วย
    เพราะว่ากรดต่างๆที่เป็นส่วนเกิน ได้ถูกปลดปล่อยออกมาจากจุดที่มันสะสมอยู่ในร่างกายของเรา

    ไม่เพียงแค่นั้น กระบวนการกำจัดสารพิษเหล่านี้ ยังจะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้าได้อีกด้วย
    และก็เป็นไปได้มากที่คุณจะมีอาการปวดศรีษะอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ คืออาการของการกำจัดสารพิษ

    นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณจึงจำเป็นจะต้องดื่มน้ำสะอาดและบริสุทธิ์ให้มากๆ
    และทำไมคุณจะต้องพยายามรับประทานแต่อาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วย


    3). กระบวนการเข้าสู่การมีจิตสำนึกแบบหลากมิติเต็มรูปแบบ
    (Full Multi-Dimensional Consciousness)


    ส่วนนี้เป็นส่วนที่น่าตื่นเต้นมากที่สุด และมันก็เกิดขึ้นอยู่ตลอด ทั่วทั้งกระบวนการนี้อีกด้วย
    มันคือสาเหตุของความรู้สึก “เวิ้งว้างว่างเปล่า” (spaciness) ที่พวกคุณจำนวนมากมายกำลังรู้สึกอยู่ในขณะนี้

    ท่านมหาเทพมิคาเอล ได้ขอให้ฉันอธิบายให้พวกคุณเข้าใจถึงสิ่งนี้ ตามนัยยะของคลื่นความถี่ของสมอง
    ซึ่งก็คือ เมื่อใดที่ความตระหนักรู้ของคุณ ขยายตัวเข้าไปสู่ความตระหนักรู้แบบหลากมิติ
    (multi-dimensional awareness) แล้ว จิตสำนึกของคุณ ก็จะขยายตัวออกไปนอกขอบเขต
    ที่ร่างกายเนื้อของคุณจะสามารถรับมือได้ และขยายตัวออกไปนอกวิถีทางที่มันจะรับมือได้ ตามไปด้วย

    ปกติความถี่ของคลื่นสมองของคนเราจะมีดังต่อไปนี้:

    - เบต้า (Beta): คือคลื่นความถี่ในสภาวะยามตื่นตามปกติ
    - แอลฟ่า (Alpha): คือคลื่นความถี่ในขณะที่กำลังอยู่ในสภาวะสมาธิแบบอ่อนๆ
    - ธีต้า (Theta): คือคลื่นความถี่ในขณะที่กำลังอยู่ในสภาวะสมาธิแบบลึก
    - เดลต้า (Delta): คือคลื่นความถี่ในขณะที่กำลังหลับ หรือกำลังอยู่ในสภาวะถูกสะกดจิตขั้นลึก
    - แกมม่า (Gamma): คือคลื่นความถี่ในขณะที่กำลังหลับลึกที่สุด หรือที่เรียกว่า
    ช่วง rapid eye movement ซึ่งเป็นช่วงที่ดวงตาจะกรอกไปมาอย่างรวดเร็ว
    หรือเป็นคลื่นความถี่ในขณะที่ถูกสะกดจิตขั้นลึกมากๆจนสามารถทำการผ่าตัดได้โดยไม่รู้สึกเจ็บเลย

    ปกติแล้วรูปธรรมชีวิตที่อยู่ในมิติที่ 3 จะปฏิบัติการอยู่ในช่วงคลื่นความถี่ระดับ Beta
    และจะเปลี่ยนไปเป็นระดับ Alpha เมื่อกำลังอยู่ในสภาวะแห่งการสร้างสรรค์ และในขณะที่กำลังสวดมนต์/อธิษฐาน

    ส่วนรูปธรรมชีวิตที่อยู่ในมิติที่ 5 ในสภาวะยามตื่นปกติ จะปฏิบัติการอยู่ในช่วงคลื่นความถี่
    ซึ่งคาบเกี่ยวอยู่ระหว่าง คลื่นความถี่ระดับ Beta/Alpha/Theta

    ความตระหนักรู้แบบหลากมิติ (multi-dimensional awarenss) ของคุณ
    จะทำให้จิตสำนึก (consciousness) ของคุณ เปลี่ยนระดับไปอยู่ในช่วงคลื่นเหล่านี้
    (ระดับ Beta/Alpha/Theta – ผู้แปล) ในขณะที่คุณกำลังตื่นอยู่!!

    และนี่แหละคือสาเหตุของความอ่อนล้าหละ เพราะว่าร่างกายเนื้อของคุณ คุ้นเคยมาตลอดว่า
    คลื่นความถี่ระดับ Theta คือคลื่นความถี่ของการผ่อนคลายอย่างที่สุด ก่อนที่จะหลับลงไป
    ดังนั้น เมื่อใดที่คลื่นสมองของคุณเปลี่ยนไปอยู่ในระดับ Theta ร่างกายของคุณก็จะส่งสัญญาณออกมาว่า
    ตอนนี้คุณกำลังเหนื่อยล้า และก็กำลังจะหลับแล้ว!

    และเพราะว่าเราถูกกำหนดมาให้ตอบสนองต่อสัญญาณดังกล่าวนี้ ไปในแบบนี้ว่า
    ให้เหนื่อยล้าและจะต้องหลับ ดังนั้น เราจึงรู้สึกว่าเราจำเป็นต้องไปนอนแล้วนั่นเอง

    รูปธรรมชีวิตในมิติที่ 6 ที่กำลังฝึกฝนที่จะมีระดับจิตสำนึกแห่งพระคริสต์อันพิสุทธิ์ของมิติที่ 9 แบบเต็มรูปแบบอยู่
    จะต้องเรียนรู้ที่จะเปลี่ยนความถี่ของคลื่นสมอง ให้ไปอยู่ในระดับ Delta หรือ Gamma ในสภาวะยามตื่นปกติ!!
    คราวนี้หละ.. ร่างกายเนื้อของคุณก็จะหลงคิดไปว่ามันกำลังหลับอยู่จริงๆ!!

    เคล็ดลับก็คือ ให้เรียนรู้ที่จะเปลี่ยนไปสู่สภาวะเหล่านี้ โดยไม่ตกใจกลัว
    หรือไม่หลงอยู่ในสภาวะที่คล้ายกับความฝันนี้

    พวกเราหลายคนที่กำลังฝึกฝนขั้นตอนนี้อยู่ มักจะรู้สึกว่าตัวเองกำลังอาศัยอยู่ในโลกแห่งความฝัน
    ที่ทุกอย่างมีการเคลื่อนไหวแบบเชื่องช้าอยู่ ซึ่งมันก็เป็นความจริงจริงๆซะด้วย
    เพราะว่าพวกเรากำลังอาศัยอยู่ในสภาวะแห่งความฝัน ในจิตสำนึกยามตื่นของเรา

    มันจะต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง ถึงจะสามารถควบคุมมันได้ แต่เมื่อใดที่เราสามารถควบคุมมันได้แล้ว
    มันก็จะกลายเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการสร้างสรรค์ และการเนรมิต “ปาฏิหาริย์” ต่างๆมากมาย
    ออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงทางกายภาพนี้เลยทีเดียว เพราะว่าในขณะที่เรากำลังอยู่ในระดับจิตสำนึกขั้นลึก
    (deep state of consciousness) อยู่นี้ เราจะสามารถโค้งงอ และ กำหนดรูปร่างให้กับกาลเวลา และสสารได้จริงๆ
    โดยอาศัยเพียงแค่ความคิดของเราเท่านั้นเอง

    ดังนั้น จงเข้าใจไว้ด้วยว่า ร่างกายเนื้อของคุณกำลังเรียนรู้ที่จะปรับตัว
    ให้เข้ากับช่วงคลื่นความถี่ของคลื่นสมองที่แตกต่างกันอยู่


    คำแนะนำ

    เมื่อใดที่คุณกำลังอยู่ในสภาวะใดสภาวะหนึ่ง ดังที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นนั้น
    โปรดให้ความใส่ใจว่า คุณกำลังตระหนักรู้ถึงเรื่องต่อไปนี้อยู่:


    - คุณสามารถแยกแยะอาการเหน็ดเหนื่อยจริง ออกจากอาการเหน็ดเหนื่อยที่เกิดจากการขยายตัวของจิตสำนึกได้
    จงอ่อนโยนต่อตัวเอง ถ้าคุณรู้สึกเหนื่อย ก็จงพักผ่อนเสีย เพราะว่าคุณจะจำเป็นต้องได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ
    ในขณะที่คุณกำลังผ่านกระบวนการนี้อยู่ แต่ถ้าคุณพยายามที่จะทำอะไรเกินกำลังตัวเอง คุณก็จะไปไม่ไหว
    และคุณก็จะล้มเหลวเพราะความอ่อนล้าได้อีกด้วย

    - จงใช้ความระมัดระวัง ถ้าคุณกำลังขับรถอยู่ จงตั้งใจและมีสมาธิในการขับรถ เพราะว่ามีผู้คนมากมาย
    ที่ประสบอุบัติเหตุเพราะว่าพวกเขาไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าสมองของพวกเขาเปลี่ยนระดับคลื่นความถี่ไป
    ประเด็นมันอยู่ที่ความมีสติแน่วแน่ และการมีสมาธิจดจ่อเท่านั้นเอง จงบอกกับร่างกายของคุณ
    และบอกกับเหล่าทวยเทพผู้นำทางของคุณว่า ในช่วงที่กำลังเดินทางอยู่นี้
    คุณจำเป็นจะต้องมีสมาธิจดจ่ออย่างเต็มที่ อยู่กับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่

    - จงผ่อนคลาย เพราะว่าเดี๋ยวมันก็จะผ่านไปเอง แล้วไม่นานคุณก็จะเริ่มคุ้นเคยกับการทำงาน
    ภายใต้คลื่นความถี่ที่แตกต่างกันแบบนี้

    ตัวฉันเองก็เริ่มที่จะรู้สึกสนุกกับสภาวะคล้ายความฝัน และสภาวะเวิ้งว้างว่างเปล่าแบบนี้แล้ว
    และฉันก็กำลังเรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์จากความคิดสร้างสรรค์ที่บังเกิดขึ้นจากมันอยู่
    และฉันก็กำลังเรียนรู้ที่จะเปลี่ยนคลื่นความถี่ให้ได้ดังใจอยู่อีกด้วย

    ใช่แล้ว..พวกเรากำลังจะกลายเป็น Crystal หรือ Christed จริงๆแล้ว


    www.starchildglobal.com

    You are free to copy, distribute, display, and perform the work
    under the following conditions: You must give the author credit,
    you may not use this for commercial purposes, and you may not alter,
    transform or build upon this work. For any reuse or distribution,
    you must make clear to others the license terms of this work.
    Any of these conditions can be waived if you get permission
    from the copyright holder. Any other purpose of use must be
    granted permission by author.

    .........................


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2013
  12. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964


    Oh Yeh ........


    รู้สึกว่ากำลังเจอพอดี สงสัยอยู่ กังวลว่าเป็นอะไร
     
  13. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    คุณไมค์ ควินซี่ หยุดส่งสาส์นของซาลูซ่าอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าหายป่วยและกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม

    http://www.treeofthegoldenlight.com/First_Contact/new_welcome_home_page_of_et_f.htm
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 เมษายน 2013
  14. naithammada

    naithammada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +283
    ขอบคุณครับ
     
  15. หัวมัน

    หัวมัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2013
    โพสต์:
    2,191
    ค่าพลัง:
    +6,946

    ช่วงนี้รู้สึกเพลียเพลีย เปลี้ยๆ หนักๆ ตรงท้ายทอย
    รู้สึกถึงความวิตกกังวลอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกอึดอัดในใจ ไม่มั่นใจ สั่นๆ
    ต้องเจอกับเรื่องที่ทำให้เสียความรู้สึกบ่อยมากๆ ช่วงนี้
    แล้วก็เห็นเลขเซตนี้ คือ 2:22 22:22 4:44 11:22 11:44 บ่อยมาก เมื่อวานก็เห็นเลข 7775777
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 เมษายน 2013
  16. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    เราปวดท้ายทอยเหมือนกัน ทั้งเพลียทั้งปวด ทำให้อารณ์เสียอีก เลขมาตลอดเหมือนกัน ทั้ง 11.11 22.22 1.11 2.22 3.33
     
  17. uuuu0010

    uuuu0010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +247
     
  18. Lastquarter

    Lastquarter เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    386
    ค่าพลัง:
    +272
    ผมเรอตลอด มีลมเยอะ ไตมีปัญหา
     
  19. ศารทวิศุวต

    ศารทวิศุวต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +368
    สามเรื่องที่น่าเสียใจในชีวิต
    พบครูดี…แล้วไม่เรียน
    พบเพื่อนดี….แล้วไม่คบ
    และ…พบโอกาส…แล้วไม่คว้าเอาไว้
     
  20. axzon47

    axzon47 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    737
    ค่าพลัง:
    +3,155
    หนึ่งเรื่องที่น่าเสียใจในชีวิต คือ มัวแต่เสียใจอยู่นั่นแหละ
     

แชร์หน้านี้

Loading...