^__^เหรียญหล่อประภามลฑล หนึ่งในวิชาที่หลวงปู่ศุขถ่ายทอดให้หลวงปุ่สุภา

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย ก๋ง สุญญตา, 29 เมษายน 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ขอความกรุณา เลือกในตัวซ่อม สิบตัวด้วยครับ เพราะ ว่าตอนนั้น การจัดการ สับสน ไม่สามารถ จัดให้ได้ และมีคนเลือกซ้ำกับท่าน แต่ว่า โอนก่อน ในเวลาไร่เรี่ยกันครับ เลยล้างกะดานใหม่ ........เพื่อความเป็นระเบียบ อ่านแล้วเข้าใจง่าย เห็นแล้วจะได้จัดของถูก ขอความกรุณา นิดนึง ช่วยเลือก ให่ ใน ชุด 3 ครับ .................ไม่งั้น จะแพคของส่งไม่ได้ครับ ..................... มี เบอร์ 3 .. 4 ....10 ...ที่ว่าง ถ้าไม่ตรงจริต จะลงซ่อม ใหม่ ให้สิบ พระนามครับ .....เพราะนี่แก้ไข ไปสิบกว่ารอบแล้ว จัดให้ได้แค่นี้จริงๆ เพราะ ตาราง เอกเซลไม่สามารถ ลงในนี้ได้ ต้องพลิก กอปมา ตลอดเกิดการ ลบ ตกหล่น ตลอดครับ ............ ขอความกรุณาด้วยนะครับ .............
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2013
  2. ทศพลญาณ

    ทศพลญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    624
    ค่าพลัง:
    +670
    ดูหน้า 33 กระทู้ที่ #648 มีรายละเอียดคำอธิบายด้วยครับ
     
  3. berbapor

    berbapor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,845
    ค่าพลัง:
    +21,862
    อา...ก๋งครับผมขอถามเป็นความรู้อ่ะครับ เรื่องธาตุกายสิทธิ์ที่เขาขายกันทั่วไปอ่ะครับอย่างเช่นที่ จตุจักร เราสามารถบูชามาไว้ที่บ้านได้ไหมครับและเราจะมั่นใจได้อย่างไรว่ามีเทพเทวารักษาอยู่จริง ไม่เหมือนของอา...ก๋งที่สามารถพิสูจน์ได้อ่ะครับ เรามีวิธีตรวจสอบอย่างไรครับตามแผงที่ขายตามข้างทางอ่ะครับ เพราะคนซื้อก็อยากได้ของที่ดีไปใช้ ขอบคุณครับผม:cool:
     
  4. Noppy_

    Noppy_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2006
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +227
    ชอบคำนี้จัง :cool:
     
  5. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ไสยศาตร์ ก็คือ ไสย์ศาตร์ จะทำให้เป็นวิทยศาตร์ คงเป็นไปไม่ได้ ด้วยความเป็นจริง ผู้ที่ จะสามารถ รับรู้ สิ่งต่าง ๆ ที่เหนือ กฏธรรมชาติ กฏปุถุชน กฏวิทยศาตร์ ได้ ต้องได้รับการ ฝึกฝน การฝึกฝนนั้น คือ การเจริญ ภาวนากรรมฐาน จะ ช่วยให้ โคโมโซน นิวตรอน อนิวเคียด ของ จิต และ ริวตรอนในสมอง พัฒนาจาก สีฟ้า และ แดง ที่ใช้ ในสมองพัฒนา เป็นสีขาว คือ อุเบกขาแล้ว จะสามารถ รับรู้ ความเป็นปัจจัตตัง ความ เป็นอจิตไตร ความเป็น อรูปญาณ และ รับรุ้ได้ ด้วยความรู้สึกที่เรียกว่า สัมผัสพิเศษ ของอาตนะยะ ทั้งหมด เห็นที่จิต รู้ที่จิต เข้าใจที่จิต เท่านั้น จะเลือกลื้อซื้ออะไร ถ้าจิต คิดว่า ดี แค่นี้ ของๆ นั้นก็ดีแล้วครับ ท่านผู้เจริญ .............................
     
  6. aimnarumon

    aimnarumon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2012
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +717
    ผมรีบแย่งทันทีครับ อยู่ที่กระทู้หน้า 27#533 ตรวจสอบได้ครับ
     
  7. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ต้องขออภัย ตอนลากกอป มันไปลบ แต่ผม แจ้งไว้ว่า ช่วงแสดงตัว และกั๊ก ไว้ให้ท่านแล้วครับ ผม ลง แทนไว้ให้แล้วครับ แต่ ถ้าท่านไม่สบายใจ ผมจะโอนเงินคืนให้ครับ ....................
     
  8. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    จัดให้ แล้วครับ ลงชื่อท่านแทนแล้วครับ ................
     
  9. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ปิดยอดแล้ว นะครับ การแจกเหล็กไหล ให้กับ ผู้เช่า พุทธโธคลัง คุณแม่บุญเรือน ...............ดังนี้ ไมีมีการ แย้งแล้วนะครับ ถ้ามี จะลงซ่อมชุดสี่ ให้ไว้เท่านั้น เพราะ เป็นเพียงของแถมที่ผมตั้งใจให้ ไม่ได้เป็นการขายแพคคู่ ..ต้องขออภัยด้วยมีการ ชอบตรงกัน และโอน ไล่เรี่ยกัน ยากนักแก่การตัดสิน ถ้ามีฝ่ายหนึ่งยอม .......... ทุกอย่างจะจบ การยอม เป็นจุดเริ่มต้นของพลัง อันยิ่งใหญ่ นั่นคือ พลังอภัยทาน เหลือ พลังใดๆๆ ในสากลโลก ... ถ้าหาก ท่านที่โอน แล้ว แต่ไม่ได้สเปก กะผมจะลงซ่อมชุดสี่ ให้ครับ ..ชุดสุดท้ายแล้ว ไม่ลงแจกแล้วนะครับ เพราะว่า ท่านไม่เข้าถึงเจตนารมณ์ของผม ที่อยากให้ได้ของดีๆ แต่ อย่า ทะเลาะกันเพราะของ แจก เลยครับ .....ยังมี อีกหลายพระองค์ที่ท่าน ยังไม่ได้ อ่าน บางทีอ่านแล้ว อาจจะเป็นองค์ที่ "ใช่กว่า " ..........ก็ได้ครับ ........................

    ปิด รายการ เหล็กไหล แถมฟรี สำหรับท่าน ที่จอง พระชัยพุทธโธคลังแล้วนะครับ ............ รายชื่อต่อไปนี้ ทุกอย่างลงตัวแล้วนะครับ .........

    รายพระนามชุดที่ 1.................1] อดิเทพเทวา ผู้มีญาณ เก่าเคยสัมผัส ได้ โสดาบันแล้ว แต่ไม่พอใจ ที่จะเป็น ครั้งได้เพียรเกิดใหม่ กลับได้ อภิชาติเป็นเทวดาผู้มีฤทธิืมาก ในการ ครอบครอง สมบัติ พัศสถาน มีกำลังเรื่อง ลาภ ที่ได้ 108 ไม่โปรดผู้ร่ำสุรา หากไม่ดื่ม ขอสิ่งใด เป็นได้ทุกเรื่องไป .aimnarumon

    2 มหาดาบสรุกชาติเทวา ผุ้มี พระคาถาเปิดไพร เปิดการค้า ใดๆ เรียกใช้ ไม่มีขาดทุน มีแต่รุ่งเรือง วัฒนาถาวร ไม่โปรด......คนตัดไม้ทำลายป่า ปารถนาสิ่งใด สมหวัง ashigun

    3 กามิเชตวันอธิฐาน เทวาผู้มีความรักที่ซื่อตรง กับนางป่า รอมาหลายอสงไขย ยังอยุ่ได้ อีก 500ปีมนุษย์ เปี่ยมด้วยเมตตา ไปไหนมีคนรัก เมตตามหานิยมแรง และความรัก ไม่พลัดพรากแลฯ............วรกายสีขมพูด ทรงนกกางเขน เป็นพาะ ประทับ ณเหล็กดำbank2014

    4 บงกชเพชรนารายเทวา เป็นเทวาที่จำแรง เป็นบัวให้พระองค์ ถือ ครั้นพระองค์จับได้ว่าเป็นเทวาเลย สำนึก ขอมาเป้นเทวา เพื่อช่วยคนๆนั้นให้หลุดพ้น ไปนิพพาน ................ กรรมฐานแน่น พลังเยอะ เรื่องทางโลกไม่โปรดเท่าไรนัก วรกาย สีใสๆ อยุในบัวชมพู ................มีนัม

    5 มิ่งนพเก้าเทวา ผู้มีแก้ววิเศษ 9สี คือ สีใส และ สีอนัตตา ที่มองไม่เห็น ชอบแก้วแหวนเงินทองนัก มีไว้เงินทองเพชรมาไม่ขาดมือ .........โปรดคนที่ ยอมคน ไม่โปรด สิ่งเหม็นเน่า .......... หานพเก้า มากำนัล ขออะไรก็สมหวัง ..............เอ๋เชียงใหม่

    6 สุกรรณนรีเทพเทวา เป็นนางฟ้า มาโปรดชาย ผุ้ขยัน ด้วยคนรักเก่านางนั้นเป็นคน ตาบอด นางรักคนขยัน หากขยันทำกิน ............รวยๆๆๆๆๆๆๆ นางบอกแค่นี้ ว่า ไม่มีคนจนในหมู่คนขยัน ไม่มีคนขยันคนไหน ที่นางไม่ช่วย ............. ไม่โปรด คนนอนตื่นสาย ทรงนกยูง ............

    7 พระหมื่นปีทศพลญาณเทวา เป็นเทวาเฒ่า ผุ้เป็นที่เคารพของเหล่าทวยเทพ แต่ทรงไม่ชอบ ความสุขในกามแบบเทวดา จึงอยู่ฝ่ายเทวดาธรรม แค่อ่านหนังสือธรรมให้ฟัง ขออะไร ได้เบิ๊ด .................ไม่โปรด คนดูหนังเอกซ์ ..........................นายพี .........



    8 จุลดิสสยามเทวดา เป้นมือขวาของพระสยาม ขอใหัรักนายหลวง ไม่หมิ่นเบื้องสูงอย่างเดียว จะเอาอะไรก็บอกท่านไปท่านจัดให้ ทรง นกฮูก เป้นพาหะ ...สยามนิพพาน..........

    9 ทัพวังศริธร เทวา ..........ผู้เคย เสวยเป็นขุนคลังแห่ง ท้าวกุเวรมาแล้ว มีพังพอน เป็นบ่าว ดีหมด เรื่องเงินทองโชลาภ แต่ ไม่โปรด ..การฆ่าสัตว์ .............. ถือปานา ฯ ตั้งแต่ การฆ่าปลาขึ้นมา อธิฐานสิ่งใด สมปารถนาแลฯ ..Iamome.....

    10...พระโชครัตนามายา .......... เด่นโชคลาภ เป็นรองแค่ สิวลี องค์เดียวเท่านั้นวรกายเขียว นุ่งขาว สวดมนต์ ไตรสรณะคมทุกวัน จะทำการสิ่งใด สำเร็จทุกประการ ไม่โปรด คนด่า พระ ....................แอมฟาย

    11 จอมทัพกัสสะโป เทวา อันหมมายถึงเทวดา ผู้เคยพิทักษ์ปกป้องรักษา พระมหากัสโป มีพลัง ป้องกันคุ้มครอง ทุกสรรพสิ่งทั้ง สิ่งอัปมงคล ความชั่วร้าย คุณไสย์ ศาตราวุธ อันตรายทุกสิ่ง ไม่ให้มา สัมผัสกายของผู้ครอบครอง ....Ashimaru


    12 เตโช กัลปังนาโม เทวา เป็นเทวาผู้สำเร็จกสินไฟ เด่นพลังแห่งความรุ่งเรือง ชีวิตสว่างไสว ไม่ตกอับ ..........ถ้าเป็นผู้ฝึกกสินไฟด้วยแล้ว จะ มีพลัง อธิฐานทีสมบูรณ์แบบ มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่โปรด การ ถ่มน้ำลาย เยี่ยวรดกองไฟ ข้ามกองไฟ ..........torpongfx


    13 พิพักอรุณเทพ เทวา เป็นเทวาฝ่ายขวา อารักษาอรุณเทพบุตร หล่อมากๆๆ มีเสน่ กับเพศตรงข้าม และ มีพลังอรุณ คือ คนที่ต้องตื่นเช้า ออกไปหากิน หรือผู้ทำงาน ออกข้างนอก สัมผัสดวงอาทิตย์ บูชา พระอาทิตย์ จะเฮงและร่ำรวย ในการ ประกอบอาชีพทุกสรรพสิ่ง ................. ไม่โปรด คนด่าเทวา ทรง นกปักษา เป็นพาหะนะ Sanguank...............


    14 พระฉิมพาลาเทวา มีลาภ เหลือกกำลัง เด่น แสดงอภินิหาร ให้เห็นบ่อยๆๆๆ ชอบฤทธิ์ สำหรับคนมีจริต ชอบฤทธิมีสิ่งอัศจรรย์ดีๆๆ และเรื่องดีๆๆ เสริมกำลังญาณ ให้ก้าวหน้าเร็ว มีพลัง ...........ใช้ได้ดีทุกสรรพสิ่ง .......albusthai


    15 สักกะยะมุณี เทวาพรหม เป็นเทวา ผู้มีอำนาจสูง คุ้มครอง พระศรีสักกะยะมุณี มาแล้ว ปลดเกษียนเพียรความดี อำนาจเท่าพรหม บรรดาลลิขิตต่างๆ ให้เป็นไปได้ อย่างเหลือเชื่อ ขอให้มี พรหมวิหารสี่ เท่านั้นร้องขออะไรท่าน ช่วย แบบ ไม่สนใจ เรื่องที่ขอ .........ไม่โปรด คนใจร้าย .... นมเปรี้ยว


    16 ดัชนีศิวะเทพเทวา อันเป็นนิ้วพระศิวะที่ตัดทิ้ง คราวสงครามมาร ได้อวตาลเกิดเป้นเทวา มีพระกำลังปรีชาสารมารถ เด่น เรื่อง ต่ออายุ ดวงไม่ตก ดวงไม่ขาด ไม่ตายโหง หากนำไปตัดเงา ใครก็ตามจะป่วยหรือตาย เป็นเทวดาที่ มีฤทธิทางปราบ เหมาะกับตำรวจ ทหาร ทนายความ อย่างมาก ไม่มีแพ้ ................ตอ่ อริศัตรู..นายพี

    17 บงกชโพชฌงค์เทวดา เป็นเทวาอารักขา ตีนบรรไดนิพพาน ปลดเกษียน แล้ว พลัง เป็นอนัตตาไร้รุปใดๆๆ ก่ออภินิหารได้ตามใจปารถนา ใครที่หวังพระนิพพานในใจ ตลอด ท่านจะโปรดให้รวย แต่ เมื่อรวยแล้วต้องหวังพระนิพพานต่อไป ห้าม ...........ยึดในทรัพย์ที่ช่วยเสริมหามาให้ ....eow1[/SIZE]


    18 ดาบสนาคาราช เทวัญ .......เป็นฤาษีใต้บาดาล ถ้ำพยานาค แต่ ไม่ต้องการบาดาลแล้ว จะมาโปรด เหล่าสาวก ลูกหลานนาคาให้ร่ำรวย ใช้เฉพาะคนนับถือนาคาราช เท่านั้น ไม่โปรด คนสักยันต์ ครุฑ ............]ThodZa

    19 มหาลาภสรวงเทวา คฑาบัญชร เป็นเต่าของท้าวชินบัญชร ซึ่งปลดเกษียนอายุแล้ว เด่นลาภ และอายุยืน สวดชินบัญชร ให้ทุกวัน เงินมาไม่ขาดมือ ................ ยิ่งได้ บุชาสมเด็จโต ฯด้วยแล้ว พลังเหนือพลังใดๆๆ ในปฐพี Palilai



    20..พระเสื้อเมืองเทวา เป็นเทวาดูแล บ้านเมืองปลดระวางแล้ว คุ้มครองได้ทั้ง บ้าน ทั้งเมือง เอาเข้าบ้าน ก็เฮงและ พลิก ความชั่วร้ายให้หมดไป แล้ว โปรดนกฮูก ผ้าแพรวา ไม่โปรด คนกินใต้โต๊ะ ...........ขออะไรแล้วสำเร็จ ไปไหว้ หลักเมือง ของเมืองนั้น แค่น้น ท่านช่วยแบบ เต็มกำลัง ................

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2013
  10. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ชุดที่สอง ....................

    1 พระคูณโพสพ ภิภพไตรเทวา เป็นเทวดาที่อยุ่บนไม้คูณ ในยุ้งฉางชาวนา จะเพิ่มจำนวนข้าว ทรัพย์สินที่หามาได้ แบบทวีคูณ วรกาย ขาว มีสังวาล ท้วมๆ มี ศาตราเป็น ไม้ รูป คูณ เหมาะกับท่านที่ ประสงค์การหาเงินจำนวนมาก หุ้น หรือ ลงทุน การเงิน ตลาดหลักทรัพย์ .............. ไม่โปรดคนกินข้าวไม่หมด หรือเหยียบข้าว ........พลังใสมากๆ เป็นเทวา ที่ดูแลความอุดมสมบูรณ์ ของ ข้าวปลาอาหารที่เรากินกัน ................... ไอคิด จองแล้ว....................

    2 ไอยสาสิงหภาคเภก เทวัญ ..........เป็นเทวดา ดูแลช้างของพระอินทร์ มีกำลังมาก วรกายเขียว นุ่งผ้าแพรวา มี คนโท วิเศษ รักษาโรคาพยาธิได้ และ ทำน้ำมนต์ พรมของขาย จะขายดี พรมสัตวืเลี้ยงเชื่องง่าย พรมบ้าน อยู่เย็นเป็นสุขครับ .....................knurack


    3 มยุเวณไตร ภาคิน เทวา ..........เป็นเทวดาในป่าหิมพานต์ เก่งมาก เรือ่งหาอาหาร หาเงินหาทอง ทรงม้า ทิพวานร มี แตร เป็นศาตรา เป่าคราใด ฟ้าดิน รับรู้ เป่าคราใด พัตราหาร มังสาหาร มามาก ๆๆ หนึ่งใน เทพแห่ง จินดามณี ...........เรียกเนือ้ปลาโชคลาภ โทรามิ

    4 กบิณระพัฒน์เทวัญ........เป็นเทวดาที่ ดูแลกรุงกบิณระพัฒน์ สมัยพระพุทธเจ้า ปลดประจำการแล้ว มีฤทธิทางธรรมมากๆๆ มีธรรมสูง ไม่เสพกามแล้ว (ฝ่ายธรรม )ตบะแก่กล้า วิชาอาคมจัดจ้าน แค่อ่านธรรม แล้วปวนาตัว เป้นนักปฏิบัติ สวดมนต์ นั่งกรรมให้บ้าง ท่านจะเมตตาใจดี ให้ได้ทุกอย่างและ ยิ่งหวังพระนิพพาน หล่ะก็ ............. มีเงินพอที่จะ ไม่ต้องเหนื่อยในการเลี้ยงชีพครับ ดูแลท่านจนกว่า นิพพาน พร้อมกับ เทวดาองค์นี้ครับ Little Dragon

    5 มัจจุราชไตรภาค เทวัญ เป็นพยามัจจุราช ปลดประจำการแล้ว มาเสวยกรรมฐานในธาตุกายสิทธิแห่งนี้วรกาายดำ ทรงชฏา มี แว่นฟ้า เป็นศาตราเทพ มีอำนาจ คนยำเกรง ภูตผีปีศาจไม่เข้าใกล้.............กันทุกอย่างได้ในโลกนี้ ให้ถือศีล ข้อ 3 ข้อเดียวท่านเน้นๆ มาบอก แล้วจะเอาอะไรก็ว่ามา ...พลังเหนื่อพลัง เป็นที่ยำเกรง ของคน เทวดา เทพ พรหม ยม ยักษ์ นาคา ฯลฯ เป็นมหาอำนาจเพียวๆ ครับ ................ โปรดดอกชบาแดง ........ข้อห้ามไม่ควรใส่ไปป่าช้าครับ .......................ashigun



    6 พิพัตศัตยา จอมเทวามหาเทพ เป็นเทวดา ผู้ เสกน้ำพิพัตฯ ครับ เคยฆ่าคน ที่ ผิดต่อคำสาบานมาแล้ว บัดนี้ มาบำเพ็ญเพียร ในกายสิทธ์ มีพลังที่ บันดาลได้ทุกสิ่ง แต่ไม่ชอบ คน โกง บ้านเมือง ห้ามสาบานต่อ เหล็กนี้ ท่านไม่อยากฆ่าคนอีกแล้ว มีศาตราเป็น หอกครับ ............ หากนำเข้าบ้าน ต้องหาครุฑมารับท่านครับ จะมีพลังมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครับ preechaniy


    7 อากาศธาตุเทวัญ เป็นเทวดาอากาศ แต่ เป้นที่หนึ่ง ของเทวดาอากาศ ครับ มีฤทธิ์ ด้านทางโลก เสริมโลกเพียวๆ อยุ่กับใคร จะนิสัยเหมือนคนๆ นั้น ให้ได้ ทุกอย่างทั้งเรื่องผิด และเรื่องถูกไม่จำกัดการขอ แต่ให้ถือ หิริโอตัปปะ ข้อเดียว แล้ว จะร้องอะไรต่อท่าน สมปารถนา เหมาะแก่คนไม่หวังนิพพานครับ เพราะเด่น ทางโลกีย์วิสัย ครับ ...................... จำหน่าย หน้าร้าน ไปแล้ว ..............

    8 ทุ่งเฟื้องสีหเดโชชาญ เป็นเทวาดูแล พระคลังสมบัติ เด่นการหาทรัพย์สินเก้บเงินอยุ่องค์นี้ ใชดี เรื่องการเงินการทองล้วนๆ ๆ ครับ .........โปรด จำอวด การแสดง ไม่โปรด ...... คนฉีกเงิน เหยียบเงินครับ ............holy-amulet

    9 ปฏิมากร วิศะมรกต เป็นเทวาผู้สร้างพระแก้วมรกตครับ แรง ๆๆๆๆๆๆๆ ขลัง พลังไร้ขีดจำกัด ชอบปราร้าทรงเครื่อง ของเขียว มรกต ครับ ขออะไรได้หมด ใครชอบหล่อพระมีองค์นี้แล้วโคตรเฮงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครับ ..............jomaker

    10 วิศะชินราช จอมเทวัญ เป็นเทวดา ผู้เคยสร้างประพุทธชินราช มาแล้ว ชอบสร้างพระเช่นกัน พลัง ........สูงส่งเหมาะกับ เจ้าขอธุรกิจ อสังหา ครับ ท่านโปรดการก่อสร้างวัดวา ครับ องค์นี้ สามารถ ลอยตัวเหนือพระได้ไม่บาปครับ ........................bordintu.

    11 วิเวกพรหมจรรย์จริยคุณ ..............เทวดาผู้รักสันโดษ โปรดความสงัด และกรรมฐาน จิตนิ่งบริพัฒน์ดีมากๆๆ ไม่โปรด เสียงดัง มี พัดวาสนาเป็นศาตรา ประจำตัว พัดไปที่ใดจะเกิด ความร่ำรวย มั่งคั่ง ไม่ชอบนักเลง เหมาะกับสายหบุนที่ใช้หัว ปกครองลูกน้องครับ ......................amnajsudto

    12. พระเสื้อผาเงา ตนบุญเชียงราก ... เป็นเทวดาที่ ดูแล หลวงพ่อผาเงา เพื่อรอ ให้ร่างเก่ากับมาสร้างความดี มีกำลังสูง งานราชการดี คนลำบากมากๆๆๆๆๆๆๆ ใช้แล้วพลิกชะตาได้ครับ .............. หมวดดินจองแล้ว ..............

    13 พระรุ้งรัตนบรรดาลโชค เทวัญ เทวดา ผู้มากับสายรุ้ง ค้าขายความงามความหอมอันใด เจริญแน่นอน ไม่ชอบ คนตัดรุ้ง ด้วยพระ หรือ คนที่ห้อยพระตัดรุ้งครับ.............................อธิฐาน ตอนเกิดรุ้ง สำเร็จง่าย ........ashigun..

    14 หิมาลัยทัพเทวัญ ..........เป็นเทวดา เทือกเขาหิมาลัยแต่มาจำพรรษา ที่ ดงพญาเย็น พบสหายธรรม เหมาะกับคน ติดต่อการค้า ใช้ปากติดต่องานเจรจา มีมิตรดี บริวารเยอะๆๆ ใช้ดีมากๆๆ เป้นเมตตาที่เรียก ว่า เทพรัญจวนครับ แรง ด้วยเสน่ ............... และการปกครอง .............Ashimaru



    15...พระโสดาปัตติมะผะละผล .เทวา คุมอำนาจ ดูแลแผ่นฟ้า ย่านโสดาบัน ปลดประจำการแล้ว แด่ผู้ปารถนา โสดาในภพนี้ ใช้แล้ว สำเร็จสมประสงคื โปรด การมีผัวเดียวเมียเดียวครับ ไม่โปรด ลุกทรพี .......มี สังวาลแก้วเป็นศาตรา ............. คล้องให้ผู้ใด ได้ บรรลุธรรมชั้นโสดาแน่นอน ครับ ....................kkm26

    16..พายุเจ้าพิรุณจำแลง เป็นเทวดาผู้ก่อพายุ หอบเอามารต่างๆ ไปทิ้ง ณ สะดือทะเล มีกำลังมาก แสดงอภินิหารไม่จำกัด ฝึกกสินลมด้วยแล้วใช้ได้ ทั้งบู้และหบุน ............. ไม่โปรด คนใช้เท้า กดพัดลมครับ อาหารทีโปรด ปูเค็ม ................. อาวุธ สังข์แก้วพยุหะคีรี ........... เด่นเรื่องหอบเงินหอบทองก้อนโตๆเท่านั้น เล็กไม่ hi-kick07

    17.ม่านฟ้าพิภพไตรภุมิพระร่วง .........เทวาผุ้ดูแลมิติ ของพระร่วงไม่ให้ผู้ใดผ่านไป ภพพระร่วง ............เสริมญาณ การหยั่งรู้ เหมาะกับ หมอดู นักพยากรณ์ คนมีญาณ หรือผู้มีญาณ แค่ได้ไป เจาะกรรมคนได้ทันที แบบไม่หน้าเชื่อ....................rtee15.

    18..ศรทิพย์นายรายเกลื่อนสมุทร จำแลงเป็นศรประหารยักษ์มาแล้วบัดนี้มา กรรมฐานในธาตุกายสิทธ์ เหมาะกับทนาย อัยการ ผู้พิพากษา และ มือปราบ มีพลัง ด้าน รัฐศาตร์เต็มกำลัง ครับ ..........รับใช้เจ้าฟ้า ดี นักแล ......อาวุธ ศรเทพนารายทอง ................ ไม่โปรด ............ยักษ์ ทนายเอส

    19..พระแก้วกลางใจ เดิมเป็นพระธรรมกายกลางอก แต่ ผู้ฝึก ทำตัวไม่ดี เลยออกมาจากอก คนฝึก มากรรมฐาน เสริมพลังให้ตนเอง เพื่อจะประจำฐาน 6 หรือฐาน พระธรรม ให้คนนั้นมีพลังธรรมกาย อาศัยที่ฐาน อก เป็นประทับ พุทธคุณอยู่กลับใคร แล้ว ............สบายใจหายห่วง และ เข้ากรรมฐานง่าย และ เห็นธรรมเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ องค์นี้ไม่ใช่เทวดา แต่เป็นพระครับ .............. ไม่ควรใส่ในขณะเสพกาม หรือร่ำสุรา ครับ.............มีนัม


    20 ไปยาวตะ ปวเรศ บวเดชมหาราชครู .......... องค์นี้ เป็นกษัตร์ เก่า เมื่อ หมื่นปีที่แล้ว ไม่เคยรู้กรรมฐานเลย อยากได้นักปฏบัติ พาไปฝึกด้วยกัน แล้วอยากได้ อะไร ก็บอกท่าน มีสมบัติ เก่าใต้ธรณี มากกว่าพันล้าน ในปัจจบันครับ ...........................บอย22
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2013
  11. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    รายการลง ซ่อม ยังพอมี พระนามที่ว่าง ........ ครับหมดแล้ว ไม่มีการแจกฟรี หรือ แถมแล้วนะครับ .............
    ชุดที่ 3 ลงซ่อมไว้ ..........ให้กรณีพิพาก เขาพระวิหาร ..เท่านั้นเลือกก่อน เป็นของแถม สำหรับ ผู้เช่า พระพุทธโธคลังเท่านั้น ............


    1...พระหมื่นปีศรีศุบหนาถ เทวัญ เป็นผู้สืบชะตา แบ่งอายุไขให้มนุษย์ได้ใช้ และยังเป็นหมอยารักษา พระอินทร์ มีหม้อยา วิเศษ เป็นศาตรา วรกาย โปร่งใส ประท้บ หลังคชสีห์ มีเม็ดยาชุบชีวิต เป็น สังวาล ผู้ใดพบพาลอายุยืน และไม่ป่วยไข้ อีกเลย นับแต่ พบพระองค์ ...........ashigun

    2 พระสังข์เทพสังวารจำแลง คือ พระสังข์ทอง ซึ่งยังห่วงรุปทองอยุ่ไม่ไปไหน วนเวียนรักษา ร่างกายทองไว้ แต่ทรงเพียรกรรมฐาน เพื่อหาทางหลุดพ้นเช่่นคนอื่นๆ ไม่พบ ผู้ใดพาไปพบธรรม พบ พระนิพพา พบสิ่งดีๆๆ ร่างทองนี้ พระสังข์มอบให้ มี เสน่ห์ มีคนรัก มีจินดามณี เรียกเงินทองข้าวปลาอาหารได้ไม่รู้จบ ขอ ขอ เพียง หาหอยสังข์ สีขาวเรียบเงา ไว้ที่บ้านให้ทานจำพรรษา ในตอนอยู่บ้าน แค่นั้น .......... แล้ว ทุกสิ่งจะเป็นของท่าน ..........ตาใน .........

    3 กุสะสะนาโม นเนศวร เป็นไก่ชน นามพระเจ้าห้าพระองค์ เฝ้าคร่ำครวญถึงพระองค์ดำ จะตาม พระองค์ไป ดุสิตา แต่บารมีไม่พอ ต้องมาเสวยอภิชาติในเหล็กไหล จำพรรษา 1000ปีนับจากนี้ มี หัวใจไก่เถื่อน ไก่ฟ้า ไก่ชน มี กำลังมาก หากินคล่องดุจไก่ออกหากิน กะทำการค้าไม่ขาดทุน แต่ต้องมีใจ รัก หรือเป็นสาวก ที่นับถือ "วีรกษัตร์ นาม พระองค์ ดำ "..............

    4 มยุการันโต เป็นม้า ของเสด็จพ่อ ตัวแรกที่พระองค์ทรง ขี่ มีบุญมากกับ เสด็จพ่อ ร5 บัดนี้ พ้นหน้าที แล้วจะไปเสวยสุขในสุขาวดี แต่ห่วง บ้านเมืองกันน้ำท่วม กัน พายุเข้าให้สยามประเทศ เลยต้องจำพรรษา ณ เหล็กไหลนี้ ดวงวิญญาณ กล้าแกร่างอยู่ในชั้นเทพ แล้ว มีร่างกายกำยำ ทรงแซ่ เป็นศาตรา สำหรับคนที่นับถือ ร5ด้วยใจภัก ท่านบอกว่า พวกเดียวกัน มีหรือไม่ช่วยทุกสรรพสิ่ง ขอแค่ ปีนึง พาไปพระบรมรุปทรงม้าก็พอ จะเอาสมบัติที่องค์พ่อ ฝังไว้ ในสุสานทั้งหมดก็ไม่ว่ากัน ...............

    5 พระวังเทวาสถาน เป็นเทวดาประจำวัง สุโขทัย ยุครุ่งเรือง มาจำพรรษา ตามหา สาวกพระร่วง ใครเคยไหว้ พระร่วงโรจนฤทธิ์ ท่านจะขออยุ่ชั่วนิรัน เก่งมากๆ มีตรี เป็นศาตรา วรกาย สีฟ้า เหาะเหินเดินอากาศได้ สมบัติ ของสรรคโลก ท่านรู้ทุกจุด มอบ ทองสิบหาบความร่ำรวย ไฟพะเนียงให้อยูในบ้านท่าน .............. และให้ได้ ซึ่งความมั่งคั่ง เพราะ อยูในยุคเฟื่องฟุ ของอู่ทอง ...........Dhammachasit

    6 นรีคันทราราชธิราชเจ้า มิ่งศรีหิริกุญไชย .......เป็นพระราชธิดาในพระแม่เจ้า จามเทวี แต่ทรงบำเพียรตบะ ไม่ยอมไปเสวยเป็น ลูกเศรษฐี ทิ้งความมั่งคั่งร่ำรวยไว้ มาฝึกตนฝึกใจฝึกรรมฐาน หาผู้สืบสันดาร แห่ง ความเป็นลุกเศรษฐีต่อไป ขอแค่ พาไปไหว้พระใส่บาตร ให้ข้าวคนกินทุกปี ในวันเกิดตน แค่นี พระนางจะทูลกล่าวอ้าง ร้องขอต่อ พระแม่เจ้า ให้มีทรัพย์มาก ถ้าหากมีพระสกุล ลำพูน ท่านบอกว่า จะให้มากกว่านี้ ร้อยเท่่า .......ตรัสดังนี้ .......ashigun ทายาท สายพระเจ้าไชยลังกาเวียง ปาเป้า รับไปเลยครับ .......กรณีพิเศษ ถือว่า ย่าทวดมาอยุด้วยแล้วกันครับ ...

    7 วิรุณธิคงคาลัย เป็นลุกพระแม่คงคา มีสายน้ำเป็นศาตรรา หากิน กับน้ำรวย ขายของเหลวรวย ใจเย็นมากๆ เหมาะกับคนใจร้อน และ สามารถ ช่วยบันดลทุกอย่างได้ดี .......ขอแค่ลอยกะทงทุกปี พอ ไม่หวังอะไร แต่ถ้าฝึกตนแล้ว ถุกพระทัยมากๆๆๆ ในสายน้ำทุกสายคือชีวิต คือ มหาสมบัติ ที่มีค่ายิ่งกว่าสิ่งใด ในโลก ใครครอบครองจะมีพลัง 3 ส่วน เฉกน้ำที่มีสามส่วนในโลกนี้ ...Iamome.

    8 พระเขี้ยวแก้วอรหันต์ เป็นเขี้ยวแก้วหลวงปู่กาหลง ที่แยกตัวออกมาเจริญกรรมฐานน ท่านร้องขอ ว่า ให้คนที่เป็นศิษย์ ปู่กาหลงเท่านั้น แล้ว แก้วแหวนเงินทอง จะบริบูรณ์ ฤทธิ ไม่จำกัดพลังแต่ มีดวงจิต เป็นพระ ......ไม่ควรใส่ไปที่อโคจร ทั้งหลาย ทังปวง ..........เป็น เทวฤทธิ ไม่ใช่เทวดา คือไม่มีรุป มีแต่ ฤทธิ........ที่ก่อเป็นเทวดา.........เรียกว่าอรุปเทวดาเห็นจะได้ ............wut208 มีหลักฐานยืนยันในการเป็นศิษย์ สายปู่กหลงตัวจริง บุญสัมพันธ์ครับ ..............

    9 พิทักษ์ซัมปอกง ......องค์นี้ เป็นสีตน เป็นเทวดาพิทักษ์ ซัมปอกง ปลดเกษียนแล้ว เหมาะกับคนนับถือ ซัมปอกง ท่านบอกว่า เฮ้ยมีงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณ ฉันมากนัก บอกมันผู้ได้ไปว่า เจ้าสัว ..........จบป่ะ ....Dhammachasit. ใครนะแสดงตัวด้วย

    10 เล็บครุทนทีมหาสวาท เมื่อคราวมีเพศสัมพันธ์กับ กากี อารมณ์ซ้าบซ่าจัด เลยเล็บหลุดลงมา บัดนี้ ครุฑยังคงอยุ่ดูแลพระอาทิตย์ และบูรพากษัตร์ แต่เล็บครุฑ ไม่โปรด ความเจ้าชู้แล้ว ขอมาเพียร ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ เป็นฤทธิสายครุฑ ห้ามสายนาคา นำไปใช้ ชนะทุกอย่าง เก่งทุกอย่าง พลังมาก บันดาลบันดลได้ ทุกสรรพสิ่ง แพ้อย่างเดียว ................กากี..


    จัดซ่อมไว้ 10 พระนามคงเพียงพอนะครับไม่ต้องทะเลาะกัน .....เราเป็นเพื่อนธรรมกัน เป็นเพื่อนร่วมทางพระนิพพาน ร่วมกัน ทั้งิสิ้น เลือกเอาเอง นะครับ ชุดฟรี ไม่มีแล้วนะครับต่อไปนี้ของเหลือน้อยต้องขาย เพื่อหาเงิน ทำศุนย์ปฆฏิบัติธรรมครับ .............................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2013
  12. Dhammachasit

    Dhammachasit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +25
    รับทราบครับอาจารย์ แต่องค์ที่ 5 อาจารย์แก้ขื่อด้วยนะครับ ยังเป็นชื่อ SCUBA อยู่ครับ เพราะผมจองและโอนพร้อมกันสองพระองค์ครับ คือองค์ที่ 5 และ 9 ในชุดที่ 3 (ชุดซ่อม)

    แต่ถ้าอาจารย์เห็นว่าไม่สะดวก ก็ไม่เป็นไรครับ ผมจะรอเลือกพระองค์ใหม่ก็ได้ครับ เงินโอนแล้วตั้งใจทำบุญแล้วครับ ต้องขออภัยที่ใช้คำพูดแรง แต่ต้องการให้ท่าน อ.ก๋ง สะดุด และดูข้อความครับเนื่องจากได้พิมพ์ข้อความแย้งรอบแรกต ัวใหญ่มาก ชัดเจน แต่งงว่าทำไมอาจารย์ไม่เห็น ไม่แก้ไขครับ ก็เลยขออนุญาต เพราะในสิ่งที่อาจารย์สรุปมา เหมือนจะทำให้เกิดข้อพิพาทเยอะ ไม่ใช่เฉพาะของที่ผมจองและโอนแล้ว แต่ของท่านอื่นด้วย ก็เป็นคล้ายๆกัน คืออาจารย์สรุปใหม่ว่าว่าง ไม่มีคนจองประมาณนี้ครับ ทำให้คนที่เข้ามาใหม่สับสน จองและโอนซ้ำได้ครับ

    ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นนะครับ ด้วยความเคารพ
     
  13. ฉลามขาว

    ฉลามขาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    911
    ค่าพลัง:
    +2,730
    อ.ก๋ง ....... เปลี่ยนให้กับ Dhammachasit ในชุดที่ 3 องค์ที่ 5 ได้ครับ เพราะคุณ Dhammachasit จองก่อน และโอนก่อนตามกติกาครับ และผมเองก็คงจะไม่สบายใจ ถ้าจะต้องทำให้คุณ Dhammachasit เสียความรู้สึก
    เด่วผมเลือกในชุดที่ อ.ก๋ง เอามาลงซ่อมใหม่ก็ได้ครับ
     
  14. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ขอแสดงความนับถือ ในน้ำใจ ที่มีต่อคนไทยด้วยกัน เยี่ยมมากครับ :cool:
     
  15. Palilai

    Palilai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    351
    ค่าพลัง:
    +433
    ขอทวนค่ะ Palilai พระชัยพุทโธคลัง 2 องค์ ค่ะ
     
  16. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ลงซ่อม ครั้งที่ 4 ในกรณี ที่ยังไม่ลงตัว มีคน ที่ซ้ำกัน เป็นกรณี พิพากขอความกรุณาเลือก ในนี้ เป็นหน้าสุดท้าย ....... นะครับ ............

    1...กามเทพเทวัญ เคยเป็นกามเทพเก่าที่ปลดประจำการ แล้วแต่ยังคงศาตรา คันศร รักปักใจอยู่ เจริญกรรมฐาน มาหลายโกฏปี บัดนี้ พระวรกายสีชมพู เป็นชมพูใส แล้ว มาโปรด คนที่โสดนาน อ้างว้างสามี อ้างว้างภริยา ไร้คู่ชิดเชยชม ............... บูชากุหลาบชมพู แล้ว กรรมฐานว่า เมตตาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เช้าค่ำ แค่นี้ จะเจอ คู่ดี คู่รวย คู่ สวย คู่เก่ง คู่เฮง กว่าใครๆ ในโลกา ................ ข้อห้ามไม่หัก ของแหลม เช่น หักไม้ เสียบของต่างๆ ..............

    2 พระโปตุเกศ องค์นี้ เป็นพระซึ่งเข้าใจธรรมอย่างผ่องแท้ แต่ ครั้งหนึ่ง มองดูหญิงสาวจมน้ำไม่ช่วยด้วยกลัว อาบัติ แต่กลับทำให้ บุญไม่พอ เสวย พระนิพพาน มึความรู้สึกผิดมาก เลยมาจำแลงกายใน ธาตุแห่งนี้ หวังช่วยใคร อีกคน เพื่อให้ได้บุญพอไปนิพพาน และ หากคนๆนั้น หวังพระนิพพานร่วมกัน ไม่ต้องบรรยายเยอะ ท่านจะทำทุกๆ ๆให้คนนั้น สมบูรณ์ ที่สุด ในชีวิต อริยะทรัพย์ภายนอกเต็มกำลัง .......................(เป้นพระห้ามคล้องในการดื่มสุราและเสพกามเข้าทีอโคจร )Sunny Moon

    3 พระศรีจอมสุนางคณาเปรมวิชามหาทรัยพ์ภูมี ............เป็นเทพที่ดูแล กองพระคลังทองคำทั้งหมด ในโลก ปลดประจำการแล้ว ได้ บำเน็จ เป็นทองล้านห่า ไม่ทรงยินดี แต่ทรงยินดีกับภาวนา มาช้านาน ไม่มี ที่ซ่อนทองใดๆ ในโลกนี้ ที่พระองค์ไม่รู้ ผู้ใดครอบครอง ประพิตในพรรมจรรย์ ขยันกรรมฐานสวดมนต์ภาวนา เพียงแค่ ถอดแหวนทอง หล่อพระอีกครั้งเดียว ...........ท่านจะโปรด ทรัพย์อภิวาสนาให้คนๆ นั้น จนหมด ล้านห่านั่นเอง .............rtee15

    4 พระจอมศาสดาสองล้าน ล้านปี (อุกะแมทิกะมานัง) คือ พระศาสดา ที่ไม่ใช่ศาสนาพุทธ แต่เป็นจอมศาสดา ในยุค ไดโนเสาร์ บัดนี้ ยินดี ชื่นชม ในพุทธศาสนา พาท่าน ไปเข้าพุทมามะกะ แค่นี้ พลังไม่มีขีดจำกัด ช่วยได้ ทุกเรื่อง เพราะอยุ่เหนือ กฏ บุญและบาป เพราะยุคพระองค์ไม่มีบุญและบาป ....................ดังนั้น ใบ พุทธมามะกะ ให้เขียนเป็นชื่อพระองค์ใส่กรอบบูชาที่บ้าน จะเฮงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ใน เดือนนั้นทันที .........................airsamurai.

    5 พระแก้วโยนกบก ..........เป็นพระที่เกิดเองตามจิตตน จิตคน แต่มีคนนำมาทำเป็นรุปพระวางบนแท่นพระอาตย์ ..............พระอิศวร พระอินทร์ผ่านมาไม่โปรด กลัว พระอิศวรจะตำหนิในหน้าที่เลย โยนกบก ลงมา อยู่เขาพระสุเมรุ ............... เหล่า ชน สัตว์กึงเทพ พากันดีใจเป็นที่รักมากมาย แต่ว่า พระองค์ ต้องการ บารมีเพิ่ม ทิ้งรุปทองไว้ ที่พระสุเมร มาจำพรรษา 500ปี ที่โลกด้วย พระสุเมรุ ทุกข์น้อยไม่มีให้เห็น ทรงมาโปรด มนุษย์ที่ทุกข์มากกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ และทรงช่วยให้หลุดพ้น วฏสงสารนี้แน่นอน .............. ข้อห้ามไม่ควรห้อยรวมกับ พระอินทร์ ..............พระพักตร์ยิ้มรับผ้า มายายอดเกตุสีทอง ที่อกทัดทรวงเครื่องสังวาล มรกต ทำให้พระอินทร์เข้าใจผิดคิดว่า เทวาจำแลงมา เป็นพระทรงเครื่องนั่งห้อยพระบาท ที่อาศนะ สวยงามวิจิตรบรรจง ..................(เป้นพระห้ามคล้องในการดื่มสุราและเสพกามเข้าทีอโคจร )

    6 พระโพฌชงค์สรงน้ำ ........เป็นพระอยู่ที่โพชฌงค์7 แล้วด้วยซ้ำ แต่ มีวันหนึ่ง ท่านปรามาท มนุษย์นามหนึ่งว่า ทำชั่วแบบนี้แล้ว มึงไม่มีทางนิพพานหรอก 555555555555555555" แค่คำเย้ย แค่นั้น แต่ทว่า มนุษย์ผู้นั้นกลับได้ เป็น พระอรหันต์ นั่นคือองคิลิมาร ท่าน เกิดหิริโอตัปปะ ไม่ขอรับ ความเป็นพระโพฌชงค์ มากรรมฐาน สำนึกผิด ในวจีกรรม ............ดังนั้นใครจะใช้ องค์นี้ ต้องงดพูดปีนึง 3 วัน แล้วทุกอย่างที่อธิฐานจะเป็นจริงด้วยบารมี โพฌชงค์7 นั่นเอง คนปากหมาด่าเก่ง ไม่มีสิทธิ์ครอบครอง .......555555555555555 (ตูอดแน่นอน 5555555555)...(เป้นพระห้ามคล้องในการดื่มสุราและเสพกามเข้าทีอโคจร )

    7 ดุสิตาเทวาลัย ฤทัยศรีเทพ เป็นเทพกึ่งพระ อวตาลได้สองตล อยู่ที่ดุสิตา แต่เกิดกรณีพิพากเรื่อง ............เทวดาอากาศ ไปเสพ กามกับนางฟ้าชั้นดุสิตา กริ้วมากๆๆ เลยสั่งเทวาดอากาศให้เป็นคน เทวดาอากาศ เลยท้าว่า ถ้าแน่จริง มรึงรอกรู ที่ โลกสิ แล้ว ไปเป้นคนพร้อมกัน แล้วใครนิพพาน คนนั้นชนะ ท่านรับท้า แต่ว่าบุญมาก เป็นคนไม่ได้แล้ว เลยต้องรอคนมานิมนต์ท่าน เพื่ออยุ่ในสังขารขันธ์ห้า ดินน้ำลาไฟ เพื่อ กะทำให้ ไปนิพพาน ด้วย ต้องการนักแสดง นั่นเอง ...............เรื่องบุญ ไม่ต้องกลัว เต็มพิกัด นักแสดงท่านใด อยากร่วมลุย ฝ่าฝันไปนิพพาน เพื่อให้ คำสบประมาท ของเทวดา ไม่มีผล เชิญ...........................

    8 พระญาณอุกกฤต เป็น พระที่มีญาณมากเกินไป ไม่ทิ้งญาณ สังโยชน์สิบเล่นงาน เลยไปไหนไม่ได้ จะมาถ่ายทิ้ง พลังงานณาณ ให้หมด ท่านใด ต้องการญาณ เพียวๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เชิญองค์นี้ จัดหนักจัดเต็มสำหรับคนอยากมีญาณ .......................(...(เป้นพระห้ามคล้องในการดื่มสุราและเสพกามเข้าทีอโคจร )นวเทวา

    9 พระกำแพงแก้วเจ็ดชั้น เป็นพระ ป้องกัน พระธาตุ จอมทอง หมดวาระกรรมแล้ว ขอเสวยอภิชาติ เป็น พระกำแพง อีก 2000ปีคน เพือ่เจริญกรรมฐานให้แล้วสิ้น พุทธคุณ ปกป้องคุ้มครอง ดุจ กำแพงอาคมเจ็ดชั้นครับ .............. สวดบุรพารัสมิงทุกวัน ......เสนียดจัญไร ความอัปมงคล ไม่กร้ำกรายชีวิตครับ ..................(เป้นพระห้ามคล้องในการดื่มสุราและเสพกามเข้าทีอโคจร )

    10 อนันตโชค ณ โภคทรัพยเทวัญ เป็น เทวดาฝ่าย โปรดโชคลาภ ยามมนุษย์อับจน บันดาลตนให้ลาภสารพัด ไม่มีขีดจำกัด สามารถ ปลุกเสก เลขยันต์ได้ ทุกกรีณอยุ่ฝ่าย โลกียญาณ......... มีกำลังปุถุชน ครึ่งหนึ่งของมนุษย์ มีน้ำเต้าดูดทรัพย์ เป็นศาตรา ขอแค่มีลาภใหญ่แล้ว ทำบุญก่อนทุกครั้ง ห้ามไปใช้ทางกิเลสก่อนแค่นั้นพอ ............ห้ามหญิงสาวนอนโป้ครอบครอง จะถุกเสพกาม ......................meetangkapook เป็นคู่กรณี พิพาก จัดให้ก่อนเลยครับ รับไป ...............



    ลงให้แล้วในกรณี ยังล้นออกมา อีก หรือ เกิดกรณี พิพาก เพราะว่ามีการแก้ไข หลายครั้ง ซึ่งบางคนยังไม่ โอเค แต่ หากไม่พอใจอีก กรุณา โอนเงินคืนครับ .............ง่ายที่สุดแล้ว ท่านคิดดีๆ ว่าท่าน ต้องการพระพุทธโธคลังไม่ใช้ เหล็กไหลนี้ ............คิดนานๆ ๆธรรมจะเกิด สติเตลิด ปัญหาจะมา สติมา สตังหมด 5555555555555 **** หมายเหตุ ให้คู่กรณี เลือกก่อนเท่านั้น จนหมดเรื่องแล้ว ท่านอื่น ที่เข้ามา ตอ้งการ ขาย 900 ไม่มีพระพุทธโธคลัง ใดๆทั้งสิ้น ..........********

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2013
  17. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    พี่ส่ง พีเอม ก้เห้นแล้ว และรับเรื่องได้ง่ายกว่า ช่วงนี้ อย่าเพิ่งทวนเลย นะครับ ............น้ำกำลังเชี่ยว .....................
     
  18. meetangkapook

    meetangkapook Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +40
    จองเทวาดา

    ก๋งครับ ผมขอจองชุดที่ 4 (ซ่อม) องค์ที่ 10 ครับ
    ผมจองพุทโธคลังครับ ที่ pm ไปเมื่อคืนครับ
     
  19. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    แก้ไข ให้แล้วครับ ได้ตามสเปก แน่นอนครับ ...........
     
  20. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    เหล็กไหล ยังมีอีก หลายร้อยพระองค์ หลายร้อย พระนาม ไม่ต้องรีบ ๆๆๆ .....เชื่อผม แล้วจะมีพระนาม ที่ถูกใจเกิดขึ้นมากมาย ตามเนื้อนาบุญนั้น ๆ ครับ เหตุที่ทะเลาะเพราะพระองค์ จะให้ท่าน มาพบ พระองค์ ในรายการอื่นๆ นั่นเองครับ อย่าโมโห มามีโทสะ เพราะต่อไปนี้ไม่มีแถม แล้ว ............ ชอบ โอน จัดให้เลย ไม่งง จองพร้อมโอนเลย..เท่านั้น .......... ได้ของแน่นอน ลงวัน และเวลา ไว้ จบเรื่อง .....................


    อย่าลืมว่าห้องนี้คนเป็นแสนคนยังมีคนอีกมากมายที่ยังไม่เห็นไม่รู้ ไม่ได้เข้ามา แล้วอีกหน่อยของเหลือน้อยๆๆๆๆๆๆๆลงต้องหมด ราคาจะ ปรับ ขยับตาม ของที่น้อยลงแน่นอน ท่านเป็นผู็มีบูญมากแล้ว ได้เหล็กไหล ฟรีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กัน คิดดีๆๆๆๆๆๆๆ จะเห็นค่าของเทวาดามาโปรด ไม่ให้เสียทรัพย์ .............ยอมๆ กันไป หยวนๆกันไป เรื่องเงียบ !...................
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...