โลกคือจุดศูนย์กลางจักวาลของธรรมชาตินับอนันตะดาราจักรวาล

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย snakejoke, 20 พฤษภาคม 2013.

  1. โฮดี้โจนส์

    โฮดี้โจนส์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,152
    ค่าพลัง:
    +1,487
    คุณโจ๊กรู้ทุกอย่างในสามโลกจริงๆๆๆ55555 รู้จักด้วย
     
  2. localpood

    localpood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +300
    โดนนิมิต + "บางสิ่ง" หลอกไปไกลลลลลลลลลลลลลลลลลล แล้วครับ ต้องรอวาระบุญเข้าอาจจะพอมีสติขึ้นมา พูดอะไรไปก็ไม่เชื่อหรอกครับ แบบนี้พระก็คงไม่ไหว้ละครับ เพราะคิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่อลังการณ์

    สรุป ผมยังสบายดีครับ หมดเวลาแล้วครับ เมื่อคืนหลับสบายดี แล้วก็ไม่ต้องแถให้เมื่อยนะครับ ว่าทำไมผมสบายดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ที่ท้าก็จะให้รู้ว่าโดนหลอกนะครับ ความคิดมันยุ่งเหยิงไม่มีสติ พูดง่ายๆ ก็เพี้ยนไปแล้ว

    มาตั้งกระทู้อย่างนี้มันไม่ได้ช่วยให้ยิ่งใหญ่ขึ้นหรอกนะครับ เพราะคนเข้าเว็บก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้น

    คุณลองไปตั้งกระทู้ในหมวดอภิญญา โดนยำเละแน่นอนครับ


    :cool::cool::cool::cool::cool: :cool::cool::cool::cool::cool:
     
  3. localpood

    localpood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +300
    อีกอย่างอาการที่คุณเป็นนะครับ หมวดวิทย์เห็นมาเยอะแล้วครับ ถามไฮดี้โจนส์ได้ แนวข้าคือผู้ยิ่งใหญ่ จักรพรรดิ์ พระศรีอาริย์ พระเจ้า ผู้สร้าง ใครปรามาสลงนรกอะไรเนี่ย ท้ายที่สุดไม่เข้าหลุมดำ ก็ปิดกระทู้หนี ผมซัดมาเยอะแล้วครับ นี่ผมพูดแบบกันเองนะครับ ถ้าเป็นเมื่อก่อน ก็จัดเต็ม
     
  4. surer

    surer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,508
    ค่าพลัง:
    +1,317
    ขอถามได้ป่าวครับคุณโจ๊ก พอดีเห็นคุณโจ๊กบอกว่าสามารถ ขอความมังคั่ง ความรวย
    กับเทพสุริยาได้ แล้วตอนนี้คุณโจ๊กทำงานประจำอะไรหรอครับ แล้วมั่งคั่งป่าว
    รบกวนช่วยตอบทีครับ สงสัย
     
  5. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ไม่ได้ทำงานอะไรครับ ช่วยรักษาคนด้วยพลังจิตจักรวาล ส่วนใหญ่จะเป็นสายบารมีของผม เอง ไม่ตามไปช่วยคนทั่วๆไป ตามรพ.หรือที่ไหนครับ ส่วนทรัพย์ก็เรียกทรัพย์ให้ลูกศิษฐ์หลายๆคนไป มีคนหนึ่งที่จะนำเงินมาให้อีกไม่นานนี้ครับ คือ ทำให้เขาได้เซ็นสัญญามูลค่า 5000 ล้านครับ เขาได้มา สิบเปอร์เซ็น 500 ล้าน เขาจะให้ผมประมาณ 200-500 ล้านและตอนนี้ก็มีสัญญาอีกสามฉบับ ประมาณรวม 1-2หมื่นล้านตามลำดับ นี่แค่คนเดียว ในเวลาสี่เดือนที่ได้พลังมา ทรัพย์จะตามมาเรื่อยๆครับผม ไปดูในเฟสครับคลิปรักษาคน ตามอ่านว่าเฟสชื่ออะไรมีในนั้นแล้ว แอดเพื่อนมาละกันครับผม เออ น้องขายครีม แต่ก่อนกำไร1-2หมื่น แต่พอผมอยากได้อะไรผมก็ขอ และก็ได้คิดเรียกทรัพย์ให้น้อง สมัยก่อนสั่งมา1-2อาทิตย์ถึงจะขายหมด ปัจจุบัน2-3วันขายหมด สั่งมาทีละสอง-สามหมื่นครับ และตอนนี้ได้เรียกให้มากกว่านั้น ก็จะได้มาตามระบบครับผม ตอนนี้เลยไม่ได้ทำอะไร เล่นเกมส์ สี่เกมส์เพื่อสร้างจินตนาการ ตามระบบครับ หมดเงินอาทิตย์กว่าๆ หมื่นกว่าแล้ว น้องและแม่ให้มา ส่วนหนึ่งก็ได้มาจากคนทำบุญ คือไม่ได้เรียกทรัพย์เลยจากคนที่มารับการรักษา ฟรีครับ แต่ถ้าจะทำบุญก็บอกว่าทำตามเท่าที่ไม่เดือดร้อนเพราะผมก็ไม่ได้ทำงานอะไรไม่มีเงินขอน้องกะแม่ไปวันๆครับผม
     
  6. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    จัดมาเลยครับผมสัมผัสได้ว่าคุณก็ใส่พลังไว้ในกระทู้นี้ ไม่เปิดอ่านก็ไม่เกิดอะไรพอเปิดปุ๊บ ใจออกสั่นๆ เล่นแรงจังนะครับ แต่แค่ใจสั่นครับมันไม่มีอะไรทำผมได้หรอก ผมบอกไปตามนั้น เป็นเรื่องจริง ใครจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม เพราะคนที่มาอ่าน มีน้อยคนมากที่จะมาต้านความคิดผม ถ้าคุณได้อ่านทั้งหมดจะเข้าใจนะ ว่าสิ่งที่กล่าวมาไม่มีใครกล่าวถึง และมันอิงหลักความเป็นจริง ดังนั้นถ้าคิดว่าเป็นนิยายธรรมจะสบายใจ แต่ถ้าคิดจะมาก่อกวนสร้างนั่นนี้ให้คนเขาเห็นก็แล้วแต่ มันสาธารณะต่างจิตต่างใจนานาจิตตังและสิ่งเหล่านี้ก็เป็นปัจตัง ผมอธิบายในแนวนิยายธรรมให้คนได้จินตนาการได้ ผมรักษาคนมาสี่เดือนทางโทรสับ นั้นหายหมด มีเฉพาะบางรายที่เจ้ากรรมหนัก ให้กุศลไปก็ไม่พอ ฉะนั้น สี่เดือนที่มีมายังต้องพัฒนาอีกไกล หวังว่าคงเข้าใจเพราะไม่ได้มาหาเงินไม่ได้มาเรียกร้องอะไรแค่ต้องการช่วยคนด้วยใจจริง อ่านให้จบแล้วอย่าอ่านผ่านคุณจะเข้าใจนะ และที่ผมเขียนไปมันคือความจริงที่ผมสัมผัส ซึ่งคนอื่นไม่รู้ก็ช่างประไร คิดตามที่เคยบอกนิยายธรรมะครับ
     
  7. phudit999

    phudit999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,471
    ค่าพลัง:
    +2,396
    เอาในแนว ต่างดาว

    มนตด(ไม่ใช่ชมพูทวีป) คิดว่า ทุกข์เกิดจากอะไร

    มนตด(แถบชมพูทวีป) คิดว่า ทุกข์เกิดจากอะไร เอาจักรวาลของเง็กเซียน ก่ แล้วกัน
     
  8. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    แหม่มขอบคุณสำหรับทุกคำถามของคุณภูดิท นะครับ

    ทุกข์คือ สภาวะหนึ่งของจิต ที่ไปสัมผัสกับ สิ่งที่ในโลกมนุษย์ เรียกว่าเจ้ากรรมนายเวร หรือ มาร ที่เสริมพลังให้กับเจ้ากรรม หรือแม้กระทั้ง มารที่ไม่ใช่บททดสอบความดี ที่เรียกว่ามารนอกรีตครับ สภาวะทางจิต ไปสัมผัสไม่พอ กายก็ยังได้รับผลกระทบไปอีกด้วย เช่นคน เรา คิดไม่ดี คิดร้ายให้ผู้อื่น ไม่คิดไตร่ตรองโดยใช้สติ บางเวลาจึงดื่มเหล้าเพื่อแก้ปัญหาบางอย่างที่่ตนแก้ไม่ได้ เป็นทางออกที่ทำให้เกิด สติเรอะเลือน ทำให้จิตขุ่นมัวด้วยพลังมาร อีกทั้งเมื่อได้มาระดับหนึ่งๆ ถึงจุดวิกฤตที่เจ้ากรรม มีพลังพอที่จะชนะบุญบารมีที่เราเสริมสร้างมาแต่ก่อน ทำให้เกิดเคราะห์ต่างๆเช่นอุบัติเหตุ รถชน เดินชน วิ่งชน หรือไรก็ตามที่ให้กายธาตุมนุษย์เราบาดเจ็บ ดื่มเหล้าเมา แค่เดินไม่ตรงก็อาจหกล้มได้ นั่น่คือทุกข์ ทางจิต ผสานกะกาย ในจิตที่เล่ามาคือ คิดใฝ่ต่ำ คิดในทางไม่ดี จะเชื่อมโยงให้เสพผลกรรมได้เร็วขึ้น สิ่งเหล่านี่น่าจะเรียกว่าทุกข์ ที่มนุษย์มีนะครับ

    มาขยายในอีกมุมหนึ่งคือ ทุกข์ที่เกิดขึ้น แต่เราดำรงอยู่ซึ่งความดี กับทุกข์ที่เกิดขึ้นกับเราดำรงอยู่ซึ่งความเลว ทั้งสองอย่างจะมีมุมที่ต่างกัน อย่างแรก ทุกข์ที่เกิดกับความดี เช่น กรรมที่เราก่อไว้ในภพชาติที่ผ่านมา กระทำให้เกิดสภาวะทุกข์ แต่เราไม่เคยย่อท้อต่อความยากลำบาก ก็ เพียรพยายาม กัดฟันสู้ คือมี ขันติ วิริยะ อุตสาหะ พรหมณ์วิหารสี่เข้ามาช่วยในการพ้นผ่านสิ่งเหล่านี้ โดยไม่เติมเชื้อไฟให้เจ้ากรรมได้มีพลังงานไปทำกิจการอื่นๆให้เราเกิดทุกข์ซ้ำกว่าเดิม กะทุกข์ที่เกิดจากความเลว คือปัจจุบัน ทำเลว และ ได้เสพกรรมเลวในอดีตเจอสภาวะทุกข์ ทางกายและจิต แต่ยังซ้ำเติมเข้าไปให้หนักกว่าเก่า นั่นคือการผิดศีลนั่นเองครับผม พอจะครอบคลุมไหนน้อ ตรงใจหลายๆคนหรือป่าวครับ ปล.ใช่พรหมวิหารสี่ไหมนะ เมตตา และอีกสามอย่างอ่า พอไปอ่านคำว่าขันติ ก็ใช่เลย ทางแห่งการอดทนต่อ กรรม ที่จะเกิดจากสภาวะทุกข์ครับผม (ยังต้องหาอ่านเพิ่มเติมอีกอ่าดิ ตอ่บในเชิงพระพุทธศาสนาไม่ค่อยได้ความเท่าไหร่หรอกผมอ่า)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2013
  9. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    จากจิตสัมผัสครับบทความนี้ถูกทำให้คนในแต่ละประเทศที่เป็นผู้นำ มีพลังด้านจิตอันแรงกล้า ได้รับรู้ความเป็นมาและเป็นไป และคิดกำจัดผม(คนไม่ดีหรือคนดีที่มีกิเลสก้อตามแต่) ตอนนี้สามวันแหละ ตอนแรกรู้สึกแปลกๆว่า ทำไมขับรถต้องง่วงแบบไม่เคยเป็น คือพวกนี้พยายามทำให้สติผมขาดไปในยามขับรถ(เล่นเกมส์อ่าครับขับกลับตอนตีสาม ขับไปจว.มหาสารคามตอนทุ่ม ก็มีอาการง่วงซึ่งไม่เคยเป็น)ยังมีบททดสอบแบบนี้มาอีกเรื่อยๆ ซึ่งก็ธรรมดาครับ อุปสรรคมีให้แก้ไข เพราะถ้าใครได้อ่าน กระทู้ที่ได้เขียนถึงจินตนาการในปี2015 จะมีการเปลี่ยนแปลงระบบปกครองการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่จะส่งผมกระทบต่อความมั่นคง มั้งคั่งของประเทศเหล่านี้ครับผม
     
  10. surer

    surer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,508
    ค่าพลัง:
    +1,317
    โหเศรษฐี คนใหม่เลยนะนิ น่าอิจฉาจัง ผมทำงานแทบตาย เงินเก็บยังไม่ถึง 50 ล้านเลย
    สงสัยชาตินี้ต้องจนต่อไป
     
  11. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    แล้วแต่จะคิด ครับรู้สึกมีแนวร่วมมาเสริมหน่อยๆนะครับ ที่ผมไม่เปิดในอภิญญาเพราะผมไม่ได้คิดจะแสดงฤทธิ์ถ้าได้อ่าน จะรู้ว่าสิ่งที่เขียนที่ทำมา แค่จะเปิดโลกเสรีทางจินตนาการให้คนที่ไม่รู้ได้รู้อะไรมากขึ้น คุณเป็นคนหนึ่งที่มีพลังจิต มีภูมิรู้ มีอะไรหลายๆอย่างที่เหนือกว่าคนทั่วไป คุณไม่ลองใช้จิตสัมผัสผมล่ะ ตอนที่ผมตอบกระทู้คุณ ผมสัมผัสพลังบางสิ่งที่ทำให้ใจผมเต้นแรง แต่ไม่มากเท่ากับคนๆ หนึ่ง ที่สนับสนุนกระทู้นี้แล้วทำให้กระทู้มองพระอาทิตย์ของผมไปอยู่แบล็คโฮล(คือมันเคยถูกลบจากบอร์ดนี้ไปหนึ่งวันและพอจากนั้นผมส่งจิตไปถามผู้ก่อตั้งกระทู้และคงมีเทพพรหมณ์ไปถามท่านอีกที ท่านเจ้าของเว็บก้อเลยเอามาลงดังเดิม แต่มันอยู่นานนะ นานมากแหละ จนผมไปมีเรื่องกะคนๆหนึ่งในนี้แหละสนุกดี เล่นเอาผมใจสั่นแบบหัวใจจะวายเลยล่ะ ช่วงนั้นเพิ่งได้พลังมาใหม่ๆ ไม่รู้ประสีประสาเลย โดยจัดไปที่ห้องหลุมดำตามที่เห็นปัจจุบัน คือถ้าจะไว้น่าจะไว้นานแล้วจะปล่อยให้ลอยคอเป็นเดือนๆได้ไงใช่ไหม เวปมาสเตอร์กะผู้ดูแลบอร์ดทั้งหลาย) และไอ้ที่การที่ผมไม่ได้ไปสัมผัสคุณมะคืนนี้ก็คงมีอะไรบางอย่างบอกว่าคุณไม่ได้คิดร้ายหรืออะไร แต่แค่ต้องการกรองข้อมูลไม่อยากให้ใครได้หลงผิดหลงเชื่อ ในความเป็นไปในเรื่องต่างๆ ในเรื่องฤทธิ์นี่แหละสำคัญและการสอนสั่งคน ออกนอกกรอบพุทธศาสนา ผมเข้าใจ แต่ก่อนจะมาตอ่บกระทู้ผม อ่านทุกกระทู้หรือยัง ไม่อยากให้พลาดสักกระทู้ ผมเขียนขึ้นมาด้วยจิตสัมผัส แถมออกแบบให้คนเข้าใจง่ายและออกตัวว่าเป็นนิยายธรรมเพื่อให้คนได้บรรเทิงธรรม ซึ่งหลังๆอาจนอกกรอบ คุณเลยอ่านแต่ตอนอัพเดทหลังๆทำให้ ไม่ได้ข้อมูลทั้งหมดก่อนที่จะมาตอบคำถาม หรือว่าคุณอ่านหมดแล้ว ก็ยังจะตอบในแนวเดิม นั่นก็ขึ้นอยู่กับปัญญาครับ ปัจตังของคุณเป็นแบบหนึ่งของผมเป็นแบบหนึ่ง อาจเปรียบวงกลมผมสิบเมตรของคุณสิบเซ็น คุณจึงอธิบายแค่ของคุณ ไม่ครอบคลุมของผม ถ้าอ่านหมดยังคิดแบบเดิมก็แล้วแต่ครับ แต่ให้วางตัวเป็นกลาง ใช้ปัญญาสติ ในการรับรู้ เพราะถ้ามีใจเป็นกลางจิงคงไม่ได้ใส่พลังงานใดๆๆไว้ในกระทู้ ก่อนเปิดไม่เป็นพอเปิดอ่านเป็นทันที ถ้าไม่ใช้พลังของคุณก้อขอโทดที อาจมีมารตนใดทำให้เราผิดใจกันก็ได้ สาธุการและอโหสิกรรมทั้งหมดทั้งมวลนะครับ

    ปล.พระผมกราบครับ ไหว้ ทีผ่านทางทำ ไม่เคยถือตัว คุณก็ยังเอาความคิดคุณมาตัดสินอีก นี่แหละที่คุณไม่อ่านให้จบแล้วก็ใช้ ภูมิความรู้ตนเองที่เคยจัดการคนอื่นๆมาใช้กับผม ผม ช่วยคน มีสติ วางตัว แต่ก็มีกิเลสขอบอก บางอย่างผมยังตัดไม่ได้ พลังได้มาสี่เดือนเองครับ ก่อนหน้านั้นได้มาสี่ปีแต่ไม่มีจิตรู้ละเอียดเท่าตอนนี้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2013
  12. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ถึงเวลาที่คุณน่าจะมารับพลังแล้ว เพราะคนที่ผมมอบให้ เขาคงไม่อยากแสดงตัวให้ใครรู้เลยมีแต่มาอ่านไม่ตอบกระทู้ ให้ผม บ้างเล้ย แต่ก็คุยกันประจำในกลุ่มแชท เฟสบุค ถ้ามีโอกาส เงิน ระดับ นั้นจะมาถึงตัวคุณเหมือนกันนะ คุณมีพลังนี้ครับ แต่ถ้าอยากได้ก้อมา ไม่อยากก้อไม่เป็นไร ง่ายๆ ใครอยากทดสอบว่ามีพลังมนุษย์ต่างดาวหรือป่าวให้หลับตาใช้จิตคิดห้ามใช้สมาธิ เอาแค่จิตพอ นึกในมโนจิตถึงรูปดวงอาทิตย์ถ้าใครเห็นแสงสว่างจะเป็นสีส้ม หรือสีทองหรือสีใดๆก็ตามที่ไม่ใช่สีดำคุณมีพลังนี้ แต่คนเห็นสีดำใช่ว่าจะไม่มีแต่คุณถูกปิดถ้าใครติดต่อมาพวกคุณมีทุกคนครับ
     
  13. phudit999

    phudit999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,471
    ค่าพลัง:
    +2,396
    ถือว่าแบ่งปัน เน้อ

    ทุกข์ในมนุษย์ สามารถตอบในมุมมองของพลังงานก็ได้ หรือจะตอบในมุมมองที่แสดงเป็นตัวตนก็ได้ เพราะตัวตนที่เป็นจะมาในรูปของพลังงานคลื่นที่ดีและไม่ดี

    ลำดับนี้จะยังไม่กล่าวถึงเหตุของทุกข์
    ขอกล่าวเฉพาะทุกข์ก่อน

    ทุกข์ที่มีอยู่ในมนุษย์ที่เกิดขึ้นบนร่างกายขันธ์ธาตุเป็นเรื่องปกติที่ต้องมีต้องเกิดขึ้นอยู่แล้วตามสภาวะของการเป็นมนุษย์

    เพราะมนุษย์จะมีส่วนเปิดรับพลังงานรอบด้านทั้งภายใน และภายนอก

    ภายในเกิดจากไหน เกิดจากใจ เรียกว่า ใจมาร ใจมารเิิกิดจากอะไร ก่ เกิดจากมนุษย์ไม่ได้ตั้งอยู่ด้วยความ ไม่เบียดเบียน นั้นเรียกว่าทุกข์เช่นกัน คือ ผมจะยกตัวอย่าง ใครเห็นกระทู้ของใครบ้างคนแสดงความเก่งกาจ แล้วรู้สึกทนไม่ได้ ต่อมอิจฉา กำเริบและกระทำให้ลุลวงด้วยการพูดกระทำ เหล่านี้คือการสร้างความไม่ปกติให้เกิดขึ้นกับตนเอง หรือเรียกว่าลดทอนความดีของตนลง อีกตัวอย่าง มารสามารถเกิดขึ้นได้โดยที่กายเนื้อไม่จำเป็นต้องเห็น แต่มีพฤติกรรมที่แสดงออกด้วยการขัดขวางผู้ประพฤติธรรม หรือผู้มีธรรมสูง ก่จะแสดงออกทางกิริยา โดยที่กายเนื้อยังเข้าใจว่า นั้นคือการกระทำที่ถูก มารสามารถแสดงออก ได้สองกรณี คือ ขัดขวางเพราะมองเห็น ขัดขวางเพราะรู้สึกว่าต้องขัดขวาง ทั้่งนี้และทั้งนั้นเพราะนิสัยของมารคือ ผู้อิจฉาความดี ของผู้อื่น

    นี่คือทุกข์ที่สร้างขึ้นเอง เพราะ กายขันธ์ธาตุ ตกอยู่ในอำนาจของมารภายใน

    ที่นี่เล่าถึงทุกข์ที่มาจากภายนอก บ้าง

    มีเยอะแยะมากมาย

    พลังงานคู่กรรมของตนเอง
    พลังงานสัมภเวสี
    พลังงาน อมนุษย์ พลังงานต่ำที่ต่ำทราม
    พลังงาน อมนุษย์ พลังงานสูงแต่ต่ำทราม
    หรือ ทุกข์ที่เกิดจากการไม่สมดุลพลังงาน (พลังงานขาด)

    นั่น ก่ มี กายขันธ์ธาตุ ได้รับพลังงานเหล่านี้
    ก่ จะทำให้ความคิด และความตั้งใจ เปลี่ยนแปลง
    ไม่สามารถ ดำรงสภาวะปกติ ได้
    จึงมีการกระทำคิดพูดกระทำ ที่แตกต่าง และเบียดเบียน ได้
    และยิ่งใครศีลขาดหรือ ผู้ที่ชอบเบียดเบียนผู้อื่น ก่ จะโดนหนักกว่าเพื่อน

    หรือใครในอดีตที่ผิดในศีลหรือศีลขาด แม้ปัจจุบันไม่เคยทำผิดในศีล
    แต่ยังไม่รับการชำระกรรม ศีล ก่ ยังขาดอยู่เหมือนเดิม

    เหล่านี้ก่ จะได้รับผลกระทบจากสิ่งไม่ดีรอบด้านได้ง่าย

    เพราะสิ่งรอบด้านเป็นสิ่งสกปรก จึงสามารถแทรกแซง (ระบบคลื่น)
    รบกวน หรือสร้างผลกระทต่อความคิดมนุษย์ให้คิดพูดและกระทำ
    ในการเบียดเบียนผู้อื่นได้ ง่าย หากผสมโรงกับ มารใน ใจ
    ก่ เรียบร้อย โรงเรียนเจ๊ก
     
  14. phudit999

    phudit999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,471
    ค่าพลัง:
    +2,396
    มนุษย์ที่ปรากฎ กายขันธ์ธาตุ ในส่วนที่เป็น กายหยาบ ก่ จะเป็นไปตามสัญญาเดิม

    แต่สภาวะจริงๆ ภายในสามารถแปรเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแล้ว ก่ เป็นได้ อาทิ

    สัตว์ : ลิง กระต่าย ม้า วัว ควาย หมู หมา แมว

    เปรต

    สัตว์นรก

    เทวดา

    หรือ พรหม

    รูปกายภายในจะเป็นตัวบ่งบอกว่า เมื่อมันตายไปแล้ว มันจะไปภพภูมิไหน
    สังเกตกิริยาหรือความคิดที่แสดงออกมา ก่ จะรู้ได้

    อาทิ แสดงความเห็นแก่ตัวเอง เอาตัวเองรอดก่อน เหล่านี้ เป็นสัตว์
    สัตว์จะมีสัญชาตญาณ การเอาตัวเองรอด มนุษย์เหล่านั่้น ก่ จะเอาเฉพาะตนเองรอด
     
  15. phudit999

    phudit999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,471
    ค่าพลัง:
    +2,396
    มนุษย์อยากจะรู้ว่า ตนเอง อยู่ภายใต้ภาวะแห่งมาร หรือเป็นปกติ

    ก่ ต้องดูรู้อยู่ที่ใจ ใจมาร หรือ ใจปกติ

    ในขณะนั้น

    หากเป็นใจมาร และกระทำตามใจมาร ก่ ทำให้ความดีตนเองลดน้อยลง

    ก่ เลือกเอา มีสติอยู่กับกาย กับ มีการระลึกรู้เกี่ยวกับ ใจ

    เอาแบบไหนก่ เลือกเอา เพราะกายจะขยับได้เมื่อ ใจ ปรารถนาสั่งออกมา

    ใจมารสั่งออกมาก

    หรือใจงามสั่งออกมาก
     
  16. Andromeda Galaxy

    Andromeda Galaxy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2011
    โพสต์:
    277
    ค่าพลัง:
    +314
    ขออนุโมทนาบุญในสิ่งที่ จขกท. ทำอยู่นะ
    มาให้กำลังใจด้วย
    อย่าเพิ่งหายไปไหนก่อนล่ะ
    อยู่โพสเรื่องราวที่น่าสนใจเหล่านี้ไปเรื่อยๆเถอะนะ
    เพราะคนที่สนใจเขาก็รออ่านอยู่ไม่น้อย


    ส่วนพวกป่วนกระทู้....จขกท.ไม่ต้องไปใส่ใจหรอก
    ขนาดเราอ่านเรายังลากเม้าส์ข้ามข้อความพวกป่วนนี้ไปเลย
    อะไรกันนักกันหนา(วะ)
    ถ้าไม่ชอบ ไม่สนใจ ก็ไม่ต้องเข้ามาอ่านสิ
    ต่างคน ต่างอยู่จะดีกว่ามั้ย หื้อ ?
     
  17. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ขอบคุณที่เป็นกำลังใจ ใครติดตามขอข้อความที่เป็นกำลังใจแบบนี้หน่อย เพราะตอนนี้ สัมผัสได้ถึงกลุ่มพลังมาเล่นงานแบบต่อเนื้อง ถ้าเราไม่หยุดเค้าจะกระทำต่อไป เราไม่ทำร้ายใครก่อนและไม่อยากไปทำร้ายใครด้วย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ที่เข้ามาอ่านจะได้รับ ความรู้ดีๆไป และถ้าจริตตรงกันอยากได้พลังก็ทดสอบตามที่บอก และถ้าอยากเห็นบารมีก้อ บอกไปแล้ววิธีการ ลองทำดูนะครับ คนไม่เห็นไม่ใช่ไม่มี ถ้าท่านตั้งจิตคิดกุศล มีจิตอาสา ถึงแม้ไม่ใช่ 1 ใน แสน ที่ข้าพเจ้าตามหา ข้าพเจ้าก็สามารถสร้างพลังให้ท่านได้ เพราะทำมาสามคนแล้ว ไม่ใช่เรื่องยากครับ จะทำให้หมดโลกก้อย่อมได้ แต่มันล่วงล้ำกฎแห่งธรรมชาติเกินไปปล่อยให้ดำเนินเรื่องโดยเราคอยคุมอยู่ไกลๆจะดีกว่าครับ
     
  18. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    มาพูดถึงการรักษาของผมดีกว่า จะได้เปิดภูมิรู้ เอาให้คุณหมอได้อ่านจะได้รู้กลไกว่ามีอะไรที่มากกว่ารักษาด้วยยาและเครือ่งมือแพทย์ที่ทันสมัย

    ยกเรื่อง พ่อของ รุ่นน้องของน้องชายของผม ดีกว่า เกริ่นนำว่า เขามีลูกชาย สองคนกับแม่ใหม่และมีพี่ชายคนละแม่ สองคนนี้เป็นฝาแฝดกัน คนแรก ปรึกษาผมว่าพ่อเขาไม่สบายช่วยได้ไหม ผมก็เลยเปิดรหัสมนุษย์ต่างดาวให้ แล้วรักษาพ่อเขา คือ พ่อเขาเจาะไขสันหลัง และ ขับรถเหยียบหมา แล้วเอาก้นกบลงกระแทกหิน เมื่อเปิดพลังมนุษย์ต่างดาวให้น้องคนแรกแล้วเขาก็เห็นพญาหงษ์ แต่ไม่ได้เห็นอะไรมากมาย เพราะอาจจะยังมีกรรมติดตัวเยอะ มาแฝดคนที่สองคนนี้ มีอาการเจ็บคอแบบเรื้อรังตั้งแต่เด็ก ผมได้เปิดรหัสมนุษย์ต่างดาวไป น้องเขาเห็นหลายๆอย่างตามที่จิตอยากจะไปต่างจากคนแรก แต่เขามีเจ้ากรรมหนัก ที่บริเวณลำคอ ผมเลยใช้จิตสัมผัสไปดูว่าอดีตชาติทำไรมา อืมตกใจมากนะ เขาเป็นกษัตริย์ในยุคหนึ่ง เฉลยศึกที่แพ้สงครามเขาจะตัดหัวทุกคนไม่เว้นแม้แต่เด็กคนชราผู้หญิงแม้กระทั่งทารก เขาจับตัดคอหมด ตัดด้วยตัวเองด้วย แต่เขามีคุณธรรมนำหน้ากับชาวประชาของเขา แต่นอกนั้นอำมหิตสุดยอด ก็เลยมีอาการเจ็บคออย่างมาก ตลอดชีวิตที่เกิดมา จนผมต้องพาให้เขา นำ นะกุศลให้เจ้ากรรม และมีแพทเทิ้ลนำพาเทพ พรหมณ์และอื่นๆบรรจุในกายเขา จนเบาบางลง และต้องให้เจ้าตัวมีพลังและส่งกุศลให้เจ้ากรรมหลักการของผมคือจะพูดในที่นี้เลย
    1. หลับตาใช้จิตดูสีดำภายในกายรอบกายของคนๆนัน้น
    2.ใช้จิตตีสีดำให้แตกอาจจินตนาการเป็นค้อนทุบหิน หรือดาบฟัน่ต้นไม้
    3.เปิดมิติอัญมณีกักขังมาร คือมารไม่มีวันตายแม้จะใช้จิตทุบมันก็คือชีพได้เลยเปิดมิติกักขังมันไว้ แล้วให้ลิงค์สีดำที่โดนจิตตีให้แตกเข้ามิติอัญมณีกักขังมาร ทำไปจนเห็นเขาสว่าง
    4.เมื่อสว่างแล้ว ใช้จิตไปเอาอัญมณีจากเบื้องบน 108 เม็ด นั่นคือเราจะเป็นกายเขาด้วยอัญมณีนี้ ในกายทั้ง 108ประการ รวมอัญมณีเป็นเม็ดเดียว ดึงเข้าสู่กาย และทิ้งกายที่ได้จากการเกิดจากธาตุทั้งสี่ ขันธ์ห้า
    5.ใช้พลังและมีแพทเทิ้ล เอาองค์ต่างๆมาผสานกับกาย เทพ สำคัญๆเช่น องค์โภคทรัพย์ องค์ปราบมาร องค์นะกุศล,กายอมตะ,ผิวพรรณ,ปัญญา,สำเร็จอริยะ,ขันติ,วิริยะ,อุตสาหะ,ความเพียร,เมตตา,เอาที่สำคัญๆลงไป มีรูปแบบของมันไม่ขอกล่าวนะครับ และเสริมคำว่าผสานจิตกับกายโดยอาศัยพลังงานศาสดาไตรทศ ผสานให้
    6.เมื่อเปลี่ยนกายแล้วโรคหายไปแน่นอน มาเสริมแพทเทิ้ลโดยให้องค์ปราบมารปราบมาครในกาย องค์นะกุศลให้ กับเจ้ากรรมให้หลุดพ้นเป็นเทพพรหมณ์และนิพพานในกาลถัดไป และมีองค์รักษากาย องค์นี้ครับ พญาอนันตะอโรคาบารมีฤาษีชีวกะ(นาค+หมอชีวก+พลังอโรคาไม่มีโรค+พลังอนันตะจักรวาล) เมื่อไม่มีเจ้ากรรมมาทำร้ายแล้ว องค์รักษาก้อรักษาให้หายทันที สำหรับคนส่วนใหญ๋99เปอร์เซ็นจะหายภายใน1-5นาทีครับ
    7.มาดุจุดที่ปวดหรือจุดวิกฤตของโรค เราจะดูที่เป็นโรคเช่น ป่วยเป็นหัวใจกับอัลไซเมอร์ เราก็ใช้จิตสัมผัสดูที่สมองกับหัวใจ จะเจอหลุมดำ นั่นคือ หลุมมิติของเจ้ากรรมที่มีมารส่งพลังให้ ทำร้าย ร่างกายมนุษย์32ประการ เราจึงใช้อัญมณี 1 เม็ด มีกี่หลุมก็เอาเท่านั้น ใส่องค์ปราบมาร องค์นะกุศล องค์รักษากายเข้าไป แล้วขยายเป็นใยแมงมุมไปปิดหลุมนั้น อนึ่ง หลุมที่ปิดเปรียบ โอ่งน้ำใหญ่ๆ ที่มีกรวยอยู่ด้านบน พอเราเติมน้ำเต็มกรวยอาการของโรคจะไม่แสดง คือไม่มีรูมิติที่จะส่งสารพิษมาทำร้ายกาย แต่น้ำเต็มกรวยมันจะค่อยๆลดลงจนหมด ดังนั้นภายใน 12 ชม.ต้องทำอีกครั้งคือทำข้อเจ็ดทุกๆ 12 ชม. จนมันเติมน้ำเต็มโอ่ง ไม่มีรูดำที่จะสามารถส่งสารพิษได้ อาการป่วยก้อหายไปครับ

    นี่คือขั้นตอนการรักษา ที่คิดได้เมื่อสองสามเดือนก่อนและพัฒนามาเรื่อยๆ ตอนนี้จึงให้ทำแบบนี้ไปก่อน

    มาดูอาการของคนที่เป็นเพียง 1 ใน 99 ที่รักษายากครับ ผมไปรักษาที่บ้าน ทำทุกอย่างเขาก็ดูจะดีขึ้นแต่ยังร้องโอดโอย เพราะอะไร เพราะการที่เราเปลี่ยนกายเขาและไม่สามารถกำจัดมาร ออกจากกายให้หมด ถึงแม้จะให้กุศลกับเจ้ากรรมไปมากเพียงใดก้อตาม แต่ที่สิงในกายไม่ใช้ เจ้ากรรมทำแต่เป็นมารนอกรีตครับ คือ ลูกสองคนได้พลังไป มารเล่นงานไม่ได้เลยมาลงพ่อ ตอนเช้าเดินได้ปรกตินะครับแต่ตกเย็นผมไปหาต้องแบบหามเดินไม่ได้ เมื่อรักษาเสร็จ ดูท่าจะดี ผมก็กลับและปล่อยไว้โดย ให้แหวนที่ผมใส่พลังทุกสรรพสิ่งเพื่อรักษาเขาตอนที่ผมไม่อยู่ ตกมาตอนเช้า นอ้งเค้าโทรมาว่าเอาพ่อไปรพ.แล้วที่กาฬสินธุ์ แล้วเล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ผมไปพ่อเขาดิ้นทุรนทุราย ฉี่แตก ร้องครวญครางอย่างหนัก ยิ่งกว่าคนโดนไฟเผา เลยเรียกรถพยาบาลมา พยาบาลเห็นแล้วส่ายหัวว่าไม่รอด เลยยกขึ้นรถไปที่รพ.ประจำอำเภอ และถูกส่งตัวไปที่รพ.กาฬสินธุ์ตอนสี่โมงเช้าผมก็ได้ไปรักษาอีกรอบ เห็นสภาพหน้าดำมาก และร้องตลอดเวลา ผมได้ใช้พลังใช้จิตรักษาอีกรอบ รอบนี้นำหินเหล้กไหลที่บรรจุพลังจักรวาลมาด้วยเพื่อรักษาโดยเฉพาะ ไม่นาน สองชม.ผ่านไป พ่อเขาเริ่มได้สติกลับมา เริ่มขอน้ำดื่ม แต่หมอไม่ให้ดื่ม และ เดินไปเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนเสื้อผ้าได้แต่ต้องมีคนค่อยๆพยุง ผมก็คิดว่าน่าจะดีขึ้นแล้วกับอาการดังกล่าว เลยกลับบ้านไป พอกลับมาถึงบ้าน น้องโทรมาว่าพ่อทรุดลง จนหมอบอกว่า คำนี้นะจะให้กลับไปทรมานที่บ้านหรือจะให้เขาไปสบายให้เลือกเอา หมอเห็นสภาพแล้ว ไม่รับรักษาบอกว่าตายอย่างเดียวนี่คือหมดใหญ่ประจำรพ.กาฬสินธุ์บอกมา น้องาเขาปฏิเสธและบอกจะเอาพ่อกลับบ้าน อีกวันตอนสี่โมงเช้าน้องเขาโทรมาว่าพ่อทรุดลงมากไม่ได้สติเลย ผมก็มีจิตที่มีความเปลี่ยนความคิดทีึ่จะรักษา เลยมีจิตสัมผัสวิธีการที่พัฒนากว่าเดิม เปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ไล่มารทำทุกอย่าง โดยทำที่บ้านใช้จิตสื่อไป หลังจากที่ทำน้องเล่าว่าพ่อ มีสติขึ้นแต่โวยวาย ดิ้นเหมือนคนบ้า เหมือนคนถูกผีเขา จนพยาบาลกับหมดต้องจับมัดแขนมัดขาไว้ ผมจึงต้องออกไปอีกรอบเข้าไปในเมือง และใช้พลังที่พัฒนาเริ่มรักษาอีกที ครั้งนี้อาการดีขึ้นมาก แต่หน้ายังดำ มีสติ ดื่มน้ำได้ เดินโดยไม่มีใครพยุง แต่ก่อ่นจะได้ นอนหลับไปตอนผมมาเลยแก้มัด และใช้จิตรักษาสมองที่ตายไป คือหมอบอกสมองตายแล้วไม่รับรู้อะไร พอรักษาเสร็จเดินได้ กินได้ ดีขึ้น50 เปอร์เซ็น แต่รู้ไหม ไม่มีหมอคนไหนมาสนใจใดๆทั้งสิ้น มีเพียงพยาบาลอ้วนๆคนหนึ่งที่ให้กำลังใจว่ารักษาหลายๆทางช่วยกันไป คือลืมเล่าวันวันแรกที่มารักษา ผมรักษาคนรอบๆเตียงนั้นสี่ห้าคน สองคนเดินไม่ได้เลย นอนอย่างเดียวผมใช้วิธีการข้างต้น2นาทีเดินได้เลยทั้งสองคน และอีกคนสมองตายเหมือนกันไม่รับรู้อะไร อาการดีขึ้น และมีคนไข้มาใหม่นักศึกษาแพทย์ไม่รู้จากสถาบันไหน มารุมกันตรวจต้องเปิดหนังสืออ่านด้วย แหม่มไม่ค่อยจะเก่งเล้ย มารักษายังมีหนังสือถือติดมือมาอีก ตรวจนั้นนี่ไปแล้วก็จากไป ผมเลยอาสาไปรักษา คนๆนั้นเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง พอผมบอกจะรักษาให้เขาจับมือผมแล้วบอกว่ารักษาให้หน่อยนะครับ จับมือผมแน่นเลยผมก็ทำตามวิธีของผม และมันมีขั้นตอนที่ต้องดื่มน้ำก็เลยเอาน้ำให้ดื่มฝาเดียว ฝาขวดอ่า พยาบาลเห็นรู้ไหมบอกว่าอย่างไร คนไข้ไม่ให้ดื่นน้ำ ผมเลยตอบว่ากำลังรักษาเขา เขาเลยถามญาติว่าจะรักษากะคนนี้หรือกะหมอถ้ากับคนนี้ก้อออกไป อืมนะพยาบาลเขาสอนกันแบบนี้เรอะวิชาชีพนี้ (คงเห็นผมรักษาคนมะวานและคนออกไปสี่ห้ารายเลย เลยมีอีโก้สูงไม่เชื่ออะไรที่ไม่ใช่วิทยาศาสตร์)สุดท้ายผมมีขันติบอกว่าผมรักษาได้เขาก้อต่อปากว่า หมอที่นี่รักษาหายมาตลอด จนผมเดินหนีไปไม่อยากยุ่งกะมารตนนี้และผมก็ได้กลับบ้านโดยที่ พ่อน้องฝาแฝดดีขึ้นเรื่อย แต่รู้ไหม ไม่มีแม้กระทั่งแพทย์และพยาบาลมาสนใจเลยสักคน อันนี้น่าคิดมากมาย ผมกลับ แล้วน้องก็บอกว่าจะเอาพ่อกลับบ้านเพราะดีขึ้นแล้ว รุ่งขึ้นได้ส่งตัวไปรพ.ยางตลาด มีเหตุอีก หมอมารุมมาตุ่มให้ญาติและน้องเขา บอกว่าจะเจาะไขสันหลัง อืมเอาอะไรคิดน้อ คนหายดีแล้วไปเจอะมีแต่ตายกับตาย ไม่รู้หมอที่กาฬสินธุ์เป็นบ้าอะไร สุดท้ายไม่ยอมให้เจาะผมไปเยี่ยมเห็นสภาพแล้วดีใจมากมาย พ่อเขา หน้าจากสีดำกลายเป็นออกขาวๆเหลืองๆหน่อยๆ มีสีสันไม่ดำเหมือนตอนรักษา และผมก็กลับไป ในวันนั้นป้าเขาไปเฝ้า หมอเลยบอกว่าหมอที่กาฬสินธุ์จะให้ส่งตัวกลับไปที่กาฬสินธุ์เพื่อ่ตรวจเช็ดให้ละเอียด เห้ย จิตผมสัมผัสได้เลยว่าไปแล้วจะเจาะไขสันหลัง และทำการเทสยา ดูว่าหายได้อย่างไร ทั้งที่ตอนนี้ หายเป็นปรกติ 85 เปอร์เซ็น เดินได้ พูดได้ กินได้ มีสติครบบริบูรณ์แต่หมอกับทำเช่นนี้ ใครที่อ่านในนี้เป็นคุณหมอขอความเห็นหน่อยนะครับ ใครจะส่งไปล่ะ ก็เลยออกจากรพ.บาล แล้วกลับบ้านไปครับ หายแล้วชัวน์ 100 เปอร์ ถ่ายคลิปไว้ แต่มันสองคลิปคลิปแรกยาวมาก จะตัดต่อก่อนลงเฟส อีกคลิปสั้นอาการดีขึ้นตอนอยู่กาฬสิน คลิปสุดท้ายจะไปถ่ายอีกวันพรุ่งนี้ครับ

    ปล. คนที่เป็นหมอ พยาบาล ควรจะมีคุณธรรมประจำใจ ในหลักสูตรก็มีสอน แต่ทำไมหมอในปัจจุบันถึงมี อีโก้แล้วความเป็นอัตตาที่สูงจนไม่น่าเชื่อว่าจะ อยากให้คนไข้ตายไป แล้วนำไปทดสอบเหมือนเขาไม่ใช่คน อ่านแล้วใช้ปัญญานะครับผม่ไม่ได้สร้างเรื่องนี่คือเรืองจริงที่พบเจอ หลายคนคงเจอมาเล่าประสบการณ์บ้างนะ วันนี้พอแค่่นี้ก่อ่นครับผม
     
  19. phudit999

    phudit999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,471
    ค่าพลัง:
    +2,396
    หมอมันจะไปรู้เรื่องอะไรเล่า
    มันก่เรียนเรื่องยา ยาตัวนี้ทำให้ อาการอย่างนี้หาย
    มันก่เรียนจากพวกขายยา พวกขายยา มันพาไปสัมนา
    พาไปเลี้ยง พาไปกิน และก่พูดเรื่องยา ยาของตนดีอย่างนั้น
    มีผลอย่างนี้

    ก่ จับสัมผัสดู ว่ามีส่วนจริง มาก หรือน้อย
     
  20. cleaner

    cleaner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +394
    โอ้โห โจ๊ก500ล้านยังสนุกได้อีกนานเลย

    (||)(||)(||)(||)(||)
     

แชร์หน้านี้

Loading...