โลกคือจุดศูนย์กลางจักวาลของธรรมชาตินับอนันตะดาราจักรวาล

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย snakejoke, 20 พฤษภาคม 2013.

  1. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    เพิ่งเห็นข่าวเมื่อวันก่อนให้แม่ส่งนาคไปจัดการกะนาคมารแล้ว คิดว่าฝนน่าจะหยุดตก แต่เอาเถอะวันนี้จะทำ มันเป็นกรรมของภาคใต้รับๆๆกันไป ไงก็จะช่วยน้อ คนไทยรักกัน ไงก็ฝากดูข่าวสารทั่วโลกที่รุนแรง ส่งมาในกระทู้นี้นะ ไม่ค่อยได้สนใจจะดูข่าวสักเท่าไหร่เด้อ ขอบใจที่มีจิตเมตตารักประชาชาติไทยครับ วิหคอิสระ
     
  2. Ms,13

    Ms,13 บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    บร๊ะเมพขิงๆหนูห่างไปซะนานตามไม่ทันมีศาสดาเกิดขึ้นใหม่อีกแล้ว คริคริ
     
  3. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ไงก้อติดตามอ่านให้หมดด้วยนะครับ จะได้รู้ว่าทำไมถึงเรียกตัวเองแบบนั่น คริคริ ที่จริงไม่อยากเรียกนะ แต่ถ้าเบื้องบนเขารับข้อมูล เช่นเราขออะไรที่ใช้แพทเทิ้ลดังกล่าว ถ้าเรียกปรกติ โดนดีอ่าดิ เลยให้เรียกอย่างนี้เห็นไม่ได้ว่าตัวและไม่ได้ หลงกับพลังและฤทธิ์ธา แต่ต้องการจะนำพลังที่มีมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เปลี่ยนมนุษย์และสรรพสัตว์ให้เป็น ทิพย์ต้นแบบของจักรวาลครับผม ฝากติดตามด้วยนะจ๊ะ
     
  4. surer

    surer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,508
    ค่าพลัง:
    +1,317
    ซับแม่น ยังไม่ตายหรอ อวตาลหลายร่างเน้อ
     
  5. surer

    surer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,508
    ค่าพลัง:
    +1,317
    พูดเรื่องเงินคุณโจ๊กเงียบเลย ผมต้องการความช่วยเหลือจริงๆนะ เงินหมดแล้วนิ
    500 ล้าน ผมขอไม่ถึง 5.000 หรอก ยืมก็ได้ ถ้าเล่นหุ้นได้ ผมจะคืน 10.000
    เลยเอ้า พูดจริง ผมเดือดร้อน
     
  6. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    มาอัพเดทต่อเนื่องกับสิ่งมหัศจรรย์วันนี้ครับ

    เคยพูดถึงพลังงานน้ำใช่ไหม มันเคยมีมาในต่างดาวของพลังของน้ำในการขับเคลื่อนสิ่งต่างๆแต่เรายังต้องสร้างเครื่องมือต่างๆ ขึ้นมาและต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร จิตผมอีกหนึ่งจิตเลยคิดแตกต่างซึ่งไม่มีในดาวใดๆในจักรวาลนี้ หรืออาจจะมีก็ไม่รู้

    วันนี้เวลา13.30 น. ผมได้ขับรถยนต์ไปจว.มหาสารคามเพื่อไปเล่นเกมส์ เพราะที่บ้านมีคอมเครื่องเดียว ปรกติผมใช้แทปเล็ท น้ำมันหมดครับ แก๊สเหลือขีดเดียว น้ำมันเหลือสองขีด แม่ให้เงินมา250 บาท ผมไม่อยากเติมน้ำมัน มันคงเป็นเหตุให้คิดได้ว่า ถ้าเราสามารถกำหนดให้น้ำมัน สามารถอยู่ในสภาวะใช้ได้ตลอดไม่มีวันหมดจะเป็นอย่างไร จึงขับรถไปแล้วใช้จิตคิดว่าน้ำมันจะไม่หมด มีการสร้างตลอดเวลา (หลักการอิงวิทยาศาตาร์จะตามมาในตอนท้ายครับ) พอขับไปทำไมมันออกรอ้น ทั้งที่เปิดแอร์ปรกติขับตลอดชีวิตไม่เคยเป็น และก็เลยเพิ่มเร่งพัดลมแอร์และปรับแอร์ ให้เย็นที่สุด ความร้อนนั้นก็ยังไม่หายไป ก็ขับมาเรื่อยๆ ขีดเดียวของแก๊สน่าจะหมด มันก็หมดจริงๆเมือถึงมหาสารคามระยะทาง15 กม.เมตร ไม่ได้สนใจอะไรก็เล่นเกมส์ ขับไปกินข้าวก็ไม่ได้เอะใจดู พอขากลับตะกี้นี้เองครับ ตีสามกว่าๆ ปรากฏว่ามันขึ้นสีเขียวอ่า ก็เลยคิดว่ามันอาจจะค้างอยู่กระมัง แต่จิตกลับบอกว่ามันสามารถสร้างเองได้เปลี่ยนรูป พลังงานให้คงที่ได้ ขับมาก็เขียวมาตลอด และขับมาเหมือนรถลอยได้อ่า รู้สึกอย่างนั้นอาการร้อนก้อมีนะแต่ไม่มากสัมผัสได้ว่ามีอะไรมาดึงพลังงานเราไป จากนั้นครึ่งทางเปลี่ยนเป็นสีแดง ไอ้เราก็คิดว่ามันคงค้างนั่นแหละ อ้าวไม่ถึงนาที กลับกลายเป็นสีเขียวจากจิตเลยคิดได้ จะอธิบายตอนอ้างหลักวิทยาศาตร์ สักพักเขียว ขับอีก ก้อเปลี่ยนเป็นแดง ได้ ไม่ถึงนาทีก็เขียว เปลี่ยนไปมาสี่รอบ ขึ้นสีแดงคือน้ำมันหมดถัง มันจะขึ้นไม่ถึง1นาทีก็กลับเป็นเขียว จนถึงบ้านพอดีหยุดรถก็เลยกลับเป็นแดง เลยมาถามคนขับรถประจำคือแม่ แม่บอกว่าถ้าขึ้นสีแดงแล้ว จะขึ้นเขียวเวลาสตาร์ทเท่านั้น ไม่นานไม่ถึงหนึ่งนาทีก็หลายเป็นแดงและไม่สามารถกลับเป็นเขียวได้ แม่ขับรถติดแก๊สมาจะสองปีแล้วครับไม่เคยเจอ อนึ่งขั้นตอนของแก๊สคือถ้าแก๊สหมดมันจะใช้น้ำมันโดยอัตโนมัติ
    เอาล่ะมาว่าด้วยหลักวิทยาศาสตร์

    "] โพรเพน คือ สารประกอบไฮโดรคาร์บอนที่มี C 3 อะตอม ยึดติดกันด้วยพันธะเดี่ยว ในสภาวะปกติจะมีสถานะเป็น แก๊ส แต่สามารถอัดตัวจนเป็นของเหลวได้ในภาชนะที่ไม่แพงนัก โพรเพนเป็นสารประกอบที่ได้มาจากกระบวนการกลั่น น้ำมันดิบหรือแก๊สธรรมชาติ โดยทั่วไปมักใช้เป็นสารให้ความร้อนสำหรับเครื่องจักรกล , การเผาไหม้ , การหุงต้ม และใช้ ในบ้านเรือน ชื่อโพรเพนนั้นมาจาก กรดโพรพิโอนิค ( propionic acid )
    แก๊สโพรเพน โดยทั่วไปมักขายเป็นเชื้อเพลิง ที่เรารู้จักกันเป็นแก๊สปิโตรเลียมที่อยู่ในสภาพที่เป็นของเหลวหรือ LPG ( LP-gas) และขายกันในรูปของของผสมระหว่างโพรเพนกับ โพรพิลีน และบิวเทนกับบิวทิลีน ในอัตราส่วน ที่น้อยกว่า และใส่สารที่มีกลิ่น (ethanethiol) เพื่อทำให้โพรเพนซึ่งปกติจะไม่มีกลิ่น เกิดมีกลิ่นขึ้นมา ในอเมริกาเหนือ LPG จะต้องมี โพรเพนอย่างต่ำที่สุด 90 % ส่วนที่เหลือก็จะเป็นบิวเทนและโพรพิลีน นี่เป็นมาตรฐาน HD5 ซึ่งจะ เขียนระบุไว้ที่พาหนะ บรรจุเชื้อเพลิง แต่ก็ไม่ได้หมายรวมว่าฉลากที่เป็นผลิตภัณฑ์ของโพรเพนทั้งหมดจะเป็นไป ตามมาตรฐานนี้
    [/SIZE]

    "]อากาศเป็นของผสมที่มีลักษณะเป็นเนื้อเดียว ประกอบด้วยแก๊สชนิดต่างๆ และไอน้ำ อากาศที่ไม่มีไอน้ำผสมอยู่เรียกว่า อากาศแห้ง ส่วนอากาศที่มีไอน้ำผสมอยู่เรียกว่า อากาศชื้น โดยทั่วไปจะมีไอน้ำผสมอยู่ประมาณร้อยละ 0-4 ของอากาศทั้งหมด ไอ้น้ำมีความสำคัญมาก เพราะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์ทางลมฟ้าอากาศ เช่น ฝน ลม พายุ ฟ้าแลบ ฟ้าร้อง
    ในอากาศแห้งส่วนใหญ่จะประกอบด้วยแก๊สไนโตรเจนประมาณร้อยละ 78 แก๊สออกซิเจนประมาณร้อยละ 21 และแก๊สอื่นๆอีกประมาณร้อยละ 1 ได้แก่ แก๊สอาร์กอนประมาณร้อยละ 0.93 แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ประมารร้อยละ 0.03 นอกจากนั้นอีกประมาณร้อยละ 0.04 เป็นแก๊สนีออน ฮีเลียม คริปตอน ซีนอน ไฮโดรเจน มีเทน ไนตรัสออกไซด์ และเรดอน ตามปกติแล้วจะไม่มีอากาศแห้งเนื่องจากอากาศทั่วๆ ไปเป็นอากาศชื้นที่มีไอน้ำ และแก๊สอื่นๆ ปนอยู่ด้วย ส่วนประกอบของอากาศชื้น

    อากาศชื้นเป็นอากาศที่มีไอน้ำปนอยู่ด้วยประมาณร้อยละ 0-4 โดยมวลหมายความว่า ถ้าอากาศชื้นมีมวล 1 กิโลกรัม(1,000 กรัม)จะมีไอน้ำอยู่มากที่สุด 40 กรัม ปริมาณไอน้ำในอากาศทำให้ปริมาณแก๊สไนโตรเจนซึ่งมีอยู่ในอากาศแห้งประมาณร้อยละ 78 และปริมาณแก๊สออกซิเจนในอากาศแห้งประมาณร้อยละ 21 เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเล็กน้อย

    [/COLOR][/SIZE]
    ยาวไปมาต่ออีกนะจะอธิบายครับ
     
  7. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ผมเลยนึกถึงจากข้อความด้านบนว่า สารอินออแกรนิคที่เรียนนาม ในเคมี ของ ม.ปลาย และของมหาวิทยาลัยขอนแก่น นั้น จะได้ มีองค์ประกอบของสารคือ C H O แล้วนำมารวมกัน มีพันธะต่างๆกันก็จะเป็นสารต่างชนิดกัน ผมจะไม่ได้คิดค้น เครื่องมืออะไรที่ทันสมัยมากมายนะตอนนี้ ผมจะใช้จิตจักรวาลผม และลูกศิษฐ์อีกแสนคนที่ตามหา มาใช้ประโยชน์โดยไม่ต้องให้มีเทคโนโลยี ล้ำสมัยมากมาย เหมือนในหนัง การ์ตูน นิยาย เกมส์ ขั้นตอนของการ เปลี่ยนคือ ที่ผมขับรถมาแล้วน้ำมันไม่หมดสักที นั้น สภาพอากาศตามได้บนจะมีองค์ประกอบของ C H O ดั้งนั้นคนที่มีพลังจิต จึงสามารถ น้ำ อากาศมาเปลี่ยนเป็นรูปพลังงานได้ โดยใช้จิตจักรวาลจากกายเราไปสัมผัสอากาศรอบนอก และทำกายเปลี่ยนรูป แยกสาร ในอากาศออกจากกัน รวมสารให้ได้ตามที่เราต้องการ ถึงแม้จะไม่รู้สูตรแต่พลัง ของหนึ่งแสนคนนั้น เรื่องนี้ง่ายมากๆ เพราะโครงสร้างต่างๆ พวกเราสร้างขึ้นมาเอง เพราะฉะนั้นการที่จะใช้จิตเปลี่ยนโครงสร้างของ อากาศ หรือธาตุทั้งสี่หนุนเป็นพลังงานนำมาใช้ไม่ใช้เรื่องยาก แต่ก่อนผมคิดจะพัฒนาให้ทุกอย่างเป็นเหมือนต่างดาว แต่ก็ชุกคิดว่าถ้าเป็นแบบนั้นสิ่งแวดล้อมต้องเปลี่ยนไปตามแบบที่พัฒนา ผมจึงมีแนวคิดที่แตกต่างกับคนที่เขากำลังพัฒนาในด้านต่างๆ รถก็จะใช้ของเดิม หรือรุ่นใหม่ๆของมา แต่จะใช้จิตกำหนดให้ ไม่ต้องเติมน้ำมันมากเท่าเดิม แต่สามารถเปลี่ยนอากาศ สิ่งแวดล้อมมาเป็นพลังงานได้ เพิ่งสัมผัสได้วันนี้ก็ยังตอบไม่ได้เต็มปากว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นจริงเพียงใด มันเป็นปัจตังที่บอกว่า เราจะสามารถกำหนดจิตให้เกิดตามที่บอกได้ ไม่ว่าจะสร้างโครงสร้างร่างกายให้มี ให้สูงขึ้นให้ไม่แก่ให้เป็นอมตะ ซึ่งทำได้จริง แต่มันต้องอาศัยพลังงานมากมายมหาศาลกับตัวจิตรู้ที่จะกำหนดให้เกิดขึ้น ผมทำและเกิดผมแล้ว ไม่ว่าจะล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าไม่ทาคลีม แต่หน้าใสขึ้นมากมาย หรือจะสร้างกล้ามเนื้อโดยไม่ออกกำลังกายหรือเน้นกินโปรตีนเวย์ กล้ามท้องเป็นรูปแปดรอนแล้วคลับ ตอนนี้ขอส่วนสูง180 สองวันก่อนเริ่มปวดเข่าแบบไร้สาเหตุ เวลาเท่านั้นที่จะพิสูจน์ คอยดูผมตอนสูง180 นะครับ ดังนั้นาจิตทุกอย่างสร้างได้ เราจะไปเห็นอารยธรรมต่างๆแค่หลับตามดู ดังนั้นเราจะไม่สนใจเลยที่จะสร้างมันในโลกนี้ แค่อยากให้โลกนี้มีสิ่งแวดล้อมที่สวยงามไม่เป็นพิษไม่มีตึกราบ้านช่องที่ทำด้วยปูน อยากมีธรรมชาติให้คงอยู่แบบที่ตอนกำเนิดโลกมา มีป่า น้ำ ต้นไม้ สรรพสัตว์นาๆ ดังนั้นเราจะยอ้นกลับไปในวันแบบนั้น และถ้าอยากสบายก็ใช้จิตในการทำสิ่งที่อยากจะทำ ส่วนคนที่ไม่ใช่แสนคนที่ผมตามหานั้น ผมจะใช้จิตในการเปลี่ยนและสอนสั่ง ถึงมีพลังไม่ถึงขั้นผู้สร้างแต่ท่านก็น่าจะทำหลายๆอย่างตามที่ผมบอกได้นะครับผม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มิถุนายน 2013
  8. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    มากล่าวในหลักวิทยาศาตร์ดีกว่า เผื่อคนไม่ค่อยเข้าใจอยากอิงหลักวิทยาศาตาร์

    สารอินออแกนิค หรือสารอินทรีย์นั้นมีองค์ประกอบของ C H Oเรียกว่าไฮโดรคาร์บอน และมีพันธะ 1 2 3 เดี่ยว คู่ สาม ตามแต่จะก่อให้เกิดสารใดๆ องค์ประกอบของ แอลพีจี หรือปิโตรเลี่ยมเหลว ก็คือ โพรเพนและมีองค์กอบอื่นร่วมด้วย เค้าบอกว่า มีซีสามอะตอม เกาะกันผมจึงใช้จิตในการแยก เอาอากาศที่บอกไว้ด้านบนที่มีองค์ประกอบต่างๆ เราใช้จิตจักรวาลสามารถแยกธาตุทั้งสี่ คือดิน น้ำ ลม ไฟ ได้ แล้วเอาส่วนต่างๆที่เหมาะสมมาเป็นพลังงาน พันธะต่างๆ ที่เกาะกันต้องมีพลังงานความร้อนในการทำลายพันธะ ผมจึงออกร้อนขนาดเปิดแอร์เย็นสุด ความรอ้นนี้จะไปทำลายพันธะระหว่าง CกับCที่เกาะรวมตัวกันในอากาศของกาซ์ ซีโอสอง และน้ำไฮโดรเจนในอากาศ มาสร้างพันธะ ระหว่างซีกะซีและซีกะเฮช ก่อเกิดเป็นก๊าช แอลพีจี และสามารถรถถ่ายโอนสารผ่านไปยังเครื่องยนต์ รถไม่มีน้ำมันก็สามารถเดินทางได้แล้วนะตอนนี้ เราใช้จิตทำทุกอย่างครับไม่นานเราจะสำเร็จและยังคง รูปแบบของธรรมชาติให้รุ่น หลังเขาได้เห็นไม่ใช้ไปเหมือนต่างดาวทีป่าก็เหลือน้อย ใช้วัตถุในการเปลี่ยนนั่นนี้แทน ดูแล้วไม่น่าภิรมย์เท่าเมืองมนุษย์แล้วครับ
     
  9. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    จะมีคำถามต่อว่า สิ่งที่ทำนี้มันเล่นฤทธิ์ไหม ไม่ว่าจะรักษาคนด้วยการเปลี่ยนนั่นนี่ การใช้จิตสร้างเปลี่ยน เป็นเชื้อเพลง การสร้างร่างกาย นั้น บอกว่า มีคนคุยกันถึงกฎนี้ไว้แล้ว ว่าถ้าไม่ทำในเรื่องที่จำเป็นแล้วนั้น มีแต่จะเหมารวมกันว่าควรจะอยู่ในกรอบทุกอย่างใครนอกกรอบผิด พระพุทธเจ้าแรกเริ่มก่อนจะตรัสรู้ท่านยังเดินนอกกรอบเลย ดังนั้น มันอาจจะถึงเวลาแล้วที่จะเปลี่ยนกฎ แต่เรามีข้อกำหนดไว้แล้วว่าใครทำเกินหน้าที่ที่ควรจะสร้างโลก แต่กลับเอามาทำลาย นั้นจะถูกลงโทษสถานหนัก ดังนั้นเรื่องที่กล่าวมามีแต่สิ่งที่ดีๆ กำลังรอตัดสินจากสหพันธ์มนุษย์ต่างดาวว่าจะลงคะแนนเสียงเท่าไหร่ ตอนนี้ฝ่ายไม่เห็นด้วยกลับมาเห็นด้วยละ เจ็ดสิบเปอรแล้ว แต่อยากได้ทั้งร้อยเปอร์ครับ สักวันคงจะเป็นสิ่งที่พวกที่อยู่อจินไตยดาราได้เห็นว่าโจ๊กทำอะไร ทำได้แค่ไหน ถึงได้กล่าวว่าตัวเองเป็นศาสดา ซึ่ง ที่จิงไม่ชอบเล้ย ไม่อยากเด่นดัง แต่ในกลุ่มคนที่สนิทเท่านั้นจะเรีกย และคนอื่น ถ้าจะขอพรแล้วไม่เรียก คือจะขออะไรก็ได้ ต้องเรียกศาสดานำหน้า เขาถึงจะส่งผลต่างๆ ให้เรา เขานั้นคือใครก็กลุ่มเทพ พรหมณ์นั่นแหละครับ วันนี้โดนทำร้ายจากหลายทาง ไอไม่เท่าไหร่ แต่ปากร้อนในโดยไร้สาเหตุน้ำก็กินเกินที่เขากำหนดนะงงจิงๆๆเล้ย พวกมนุษย์โลกที่เห็นแก่วตัวทั้งหลายมหาอำนาจในโลก เมื่อท่านได้แปลอ่านแล้ว ถ้ายังคงดำเนินการกระทำอยู่ ท่านจะได้เจอดีในภพนี้ และติดกรรมมากมายในพบหน้าเราเตือนท่านไว้ณ ที่นี้แล้วนะ อโหสิกรรม เราไม่คิดมากอะไรที่ทำไปเราได้แค่เพียงสะกิดเล็กๆ แต่มันสะท้อนให้พวกท่านเจ็บ อย่าทำกันเลยท่านไม่สามารถฆ่าเราได้ เราคือซุปเปอร์ไซย่าขั้น หก อมตะนกฟีนิกส์เด้อ
    อิอิ
     
  10. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    อารายไม่ได้เงียบสักหน่อยเข้าไปเล่นเกมส์ที่สารคามจะให้ออนตอบกระทู้ตลอดเวลาได้ไง ไอ้ยืมหรือไรไม่มีปัญหาหรอก แต่ขอให้มีจิตอาสาเป็นพอ อุทิศกายเพื่อคนอื่น ถ้าทำได้เงินไม่ใช่ปัญหา เพราะจะได้มาอีกมากมาย เอาไปสร้างแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ครับ
     
  11. surer

    surer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,508
    ค่าพลัง:
    +1,317
    เรื่องจิตอาสา ผมว่าผมก็มีพอตัวนะ เวลาเจอคนแก่ ขึ้นรถ หรือผู้หญฺง เวลารถเต็ม
    ผมก็ลุกให้ อีกอย่างอยากมีพลังแบบคุณโจ๊ก เอามาช่วยเหลือคน
     
  12. surer

    surer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,508
    ค่าพลัง:
    +1,317
    คุณโจ๊กครับ ผมอยากถาม ขอเรียกพี่ละกัน อายุห่างไม่มากเท่าไหร
    พี่โจ๊ก มีโครงการจะทำอะไรบ้างครับ เพราะเงินจำนวนนั้น เยอะพอสมควร
    เล่าให้ฟังหน่อยดิ เผื่อช่วยอะไรได้จะช่วย
     
  13. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    เงินขั้นต้นนั้น คงจะตอบแทนแม่ก่อนสร้างบ้านซื้อรถ อะไรที่ควรจะมี และจำเป็น เอาตามนั้น หลังจากนั้นก็ช่วยสร้างวัดที่เราเคยไป เคยร่วมปฏิบัติกิจศาสนา ไปร่วมสร้างสิ่งที่เขายังขาด กาลต่อมาของตัวเอง รถ บ้าน และคอนโดกับสิ่งที่เราอยากได้ สุดท้ายก็แบ่งจำนวนนี้ไว้ให้ลูกศิษฐ์ รักษาคนต่อคลิป 1 หมื่น ได้สิบคนก็แสน ร้อยคนก้อล้านล่ะ จะมากกว่านี้ถ้าเงินทุนมากว่านี้ และสัมผัสได้ว่าจะได้มามากขึ้นทุกๆเดือน จากการที่เราช่วยคนนี่แหละด้วย่ใจบริสุทธิ์ไม่หวังผลตอบแทน

    และเมื่อได้เงินก้อนใหญ่มาก้อทำตามจินตนาการที่สร้างเอาไว้ครับผม
     
  14. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964
    เรื่องน้ำ ส่วนต่างๆ ของโลก และพญานาค


    ระบบน้ำทั่วโลกได้รับการจัดสรรโดยเจ้าสวรรค์จตุโลกบาล
    ให้เทพที่เกี่ยวข้องแต่ละองค์ รับผิดชอบแตกต่างกันไปซึ่ง
    หนึ่งในนั้นมี เทพตระกูล "พญานาค" รวมอยู่ด้วย


    แต่ "พญานาคไม่ได้มีหน้าที่รับผิดชอบน้ำบนฟ้า" (หรือฝน)


    พญานาคมีหน้าที่รับผิดชอบ "น้ำบาดาล" คือ เมืองบาดาลหรือก็คือ
    ชั้นน้ำที่อยู่ใต้ดินอีกที ซึ่งจะมีทั่วไป ที่ไหนที่ใต้ิดินมีชั้นน้ำบาดาล ที่
    นั่นก็มีพญานาคได้ทั้งหมด ไม่ว่าบนผิวดินจะเป็นป่า, เขา, ถ้ำ หรือว่า
    ท้องทุ่งนาหรือว่าบ้านคนก็ตาม ถ้าชั้นใต้ดินมีชั้นบาดาล ก็มีพญานาค
    ได้ โดยพญานาคจะคอยดูดซับธาตุน้ำไว้ใต้ดิน หรือปล่อยให้ธาตุน้ำ
    ใต้ดินเอ่อขึ้นมา ก็ได้ เรียกว่า ถ้าฝนบนฟ้าตกมาก พญานาคดูดซับไว้
    ได้มาก น้ำจะไม่มีทางท่วมเลย หรือถ้าถึงหน้าแล้ง พญานาคปล่อยน้ำ
    จากชั้นบาดาลออกมามาก น้ำบนผิวดินจะลดลงช้ามาก มีน้ำกินน้ำใช้


    แต่การกระทำของพญานาคไม่อาจกำหนดน้ำส่วนอื่นๆ เช่น น้ำบนฟ้าได้
     
  15. Andromeda Galaxy

    Andromeda Galaxy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2011
    โพสต์:
    277
    ค่าพลัง:
    +314
    ขอถามในเรื่องที่อยากรู้นะคะ
    อย่างเรื่อง crop circle นี่
    เป็นผลงานมนุษย์ต่างดาวหรือเปล่า

    และทำไว้เพื่อเพื่ออะไร
    วันนี้ขอรบกวนสอบถามเท่านี้ก่อนค่ะ
     
  16. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ส่วนหนึ่งก็ถูกต้องที่กล่าวมาครับแต่ระบบของจักรวาลมันซับซ้อนกว่านั้นกลุ่มที่ทำหน้าที่วิจัยและพัฒนาสร้างธาตุที่เป็นน้ำ ก้อคือรุ่นบรรพบุรุษของนาคเริ่มแรกได้สร้างสรรค์ ธาตุน้ำขึ้นมา แล้วเมื่อน้ำมีในโลกก้อกำหนดขอบเขตของผู้ที่จะดูแลตามที่กล่าวข้างต้น แต่นาคจะทวงสิทธิ์และใช้อำนาคของผู้สร้างธาตุน้ำนี้จึงสามารถกำหนดได้ตามใจชอบ แต่ก่อนที่จะทำก็ต้องผ่านการอนุมัติจากมติสหพันธุ์มนุษย์ต่างดาวซะก่อนตอนนี้ยื่นเรื่องวไปแล้วและสามารถใช้พลังให้ทั้งนาคและเทพได้จัดสรรระบบน้ำให้ไม่แล้งไม่ท่วม เพราะลำพังพลังของเทพในปัจจุบัน ไม่สามารถชนะพลังมารได้ เพราะแหล่งพลังงานของมารคือความชั่วของมนุษย์เมื่อทำบาปมาก ทำดีน้อยพลังกรรมต่อโลกมีมากขึ้น นึงเกิดรูโหว่ที่โอโซน มหันตภัยร้ายต่างๆที่เกิดขึ้นในกาลปัจจุบัน ตอนนี้ผมช่วยคนไทยซะส่วนใหญ่เมืองนอกให้ใช้ระะบบกรรมตามวัฎจักรไปก่อนแต่จะไม่ให้รุนแรงจนเกินขอบเขตไปได้

    อนึ่งสิ้นเดือนนี้มารมนุษย์ต่างดาวจะมาเยือนถึงโลกเราจะเจอวิกฤตต่างๆ ให้เตรียมตัวให้พร้อม แต่ไม่ต้องห่วงผมฝึกวิชาสำเร็จไปหลายขั้นแล้ว จะจัดการมันให้อยู่หมัดครับ แต่เพื่อไม่ประมาท ให้คนที่อ่านในที่นี้จงสร้างบุญบารมี อผ่นะกุศล องค์ปราบมาร และองค์ฤทธิ์ธาให้กะเทพ พรหมณ์ สรรพสัตร์ทั้งหลายเพื่อช่วยกู้ภัยโลกนี้ครับ
     
  17. surer

    surer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,508
    ค่าพลัง:
    +1,317
    สงสัยเหมือนกันครับ
     
  18. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964
    เทพต่างดาวไม่สามารถทำกิจโดยพละการได้หากไม่ผ่านท้าวจตุโลกบาล?


    โลกนี้ดูแลโดยท้าวจตุโลกบาล สี่องค์ คือ เจ้าสวรรค์ชั้น ๑ และ ๒ ร่วมกัน โดยเจ้า
    สวรรค์ชั้นสูงขึ้นไปอื่นๆ ไม่ไ่ด้รับภาระดูแลโลกมนุษย์โดยตรง (แต่โดยอ้อมก็มีบ้าง)
    เทพต่างดาวทั้งหลาย ก่อนมาทำกิจยังโลก หากได้รับคำสั่งจาก "สิ่งศักดิสิทธิ์ระดับ
    สากลจักรวาล" จะต้องผ่าน "ท้าวจตุโลกบาล" ก่อน จึงทำกิจได้ ส่วนเทพองค์ใดไม่
    ผ่านระบบนี้คือ "นอกรีตหรือนอกระบบ" ซึ่งก็จะเป็นพวกไม่ดีเท่าไร


    เช่น พระพิฆเนศ ที่มาจาก "พรหมโลกธาตุ" ถึงยังโลกเราแล้ว ท่านจะไปติดต่อกับ
    พระอินทร์ก่อน แล้วท่านจะมีที่ทำงานประทับอยู่ที่ดาวดึงส์บ้าง หรือประทับกับองค์
    ศิวะที่ยอดเขาไกลาสก็ได้ หรืออาจลงมายังที่ๆ มนุษย์บูชาหรือจัดไว้ให้แก่ท่านก็ได้
    ส่วนเรื่องของ "ธาตุน้ำ" บนโลก เริ่มต้นจาก "พระแม่ไกอา" จึงก่อเกิดธาตุพื้นฐานที่
    โลกนี้ ต่อมา จึงรับช่วงต่อโดยพราหมณีจากพรหมโลกธาตุ ได้แก่ พระแม่ธรณี, พระ
    แม่คงคา, พระแม่วาโย, พระแม่เตโช เป็นต้น ส่วนพญานาคนั้น ไม่ใช่เจ้าของธาตุน้ำ
    เป็นเพียงเทพชั้นผู้น้อย ที่เกี่ยวข้องกับธาตุน้ำบางส่วนคือ "ส่วนบาดาล" เท่านั้นเอง


    ส่วนเทพต่างดาวที่ทำกิจพละการณ์ไม่ผ่านระบบนี้ ก็คือ "นอกรีต"
     
  19. cleaner

    cleaner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +394
    โอม...ได้เวลาแล้ว....จงลง...จงลง...เพี้ยงงงงง

    [​IMG]
     
  20. cleaner

    cleaner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +394

    เริ่มตั้งตัวเป็นศาสดาแล้วเว้ยเฮ้ย.........เอ๊า กราบบบบบบบบบ
     

แชร์หน้านี้

Loading...