เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ตอนอายุ ๒๒ ปีครึ่ง มีอะไรไหมครับ นึกดีๆแล้วโทรมาหาน่ะครับ

    ต้องแยกดวงให้ละเอียด ไปหาอาจารย์เก่งๆ ให้ท่านวิเคราะห์ให้น่ะครับ

    ที่จะแนะำนำ ถ้าดวงไม่ดี ในช่วงอายุเท่านี้ ย้ายบ้าน ครับ ย้ายจังหวัด ย้ายประเทศ

    หรือ ย้าย วรรณะเลยคือ ไปบวชครับ
     
  2. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]


    กราบ กราบ กราบ หลวงตาเล็ก ค่ะ​
     
  3. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807
    กราบ กราบ กราบ ลต เล็ก

    สวัสดีวันเศรษฐีใหม่ค่ะทุกท่าน
     
  4. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807
    จากประสบการณ์คุณพี ตอนอายุ 45 หนักจริงๆ ใช่ไหมค่ะ
    จะได้เตรียมตัวไว้

    เรื่องดูดวงดูทางโทรศัพท์ได้ไหมค่ะ แหะๆๆ ช่วงนี้การงานคนที่ทำงานกวนๆ งบโยกไปย้ายมา..กำลังมองหาตัวเลือกอย่างอื่นเป็นระยะๆ ค่ะ
     
  5. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    มีเรื่องหลายเรื่อง ทั้ง งาน เศรษฐกิจ เงิน ครอบครัว

    ทะเลาะกับนายจ้างอย่างหนัก ถึงขั้นกวนบาทา กับ นายฝรั่งขี้นก เปลี่ยนงาน ( เจอมันตอนนี้ผมก็จะหาเรื่องด่ามันอีก ฝรั่งนักบริหารชั้นสูง มันไ่ม่ชอบคนด่ามันเป็นภาษาอังกฤษครับ มันนึกว่ามาเมืองไทย มันจะต้องเหนือกว่ทุกด้าน ใครมาด่ามันไม่ใได้ ต้อง ด่ามันแสบๆ มันจะเจ็บใจมากกว่าการใช้กำลังครับ ถ้าเรื่องยาว แจ้งความเอาตำรวจมาลากคอเลยครับ อย่างมาก โเนทั้งคู่ก่อการวิวาทะ มันกลัวมากครับ )

    จากเดิมที่น่าจะมั่นคงคิดว่าจบแล้ว ตอนนั้นหลวงตายังอยู่ ท่านชวนไปบ้านผม ( ผมยังงงๆในตอนนั้น ) ท่านถามว่าบ้านอยู่เมืองนนท์ใช่ไหม ( ผมพาท่านไปนั่งรถเที่ยวหลายที่ ไม่ทราบเป็นคนวงในหรือไม่...เหอๆๆ แต่พาไป นครสวรรค์ โกรกพระ พยุหะ แถวๆวัด หลายครั้ง จันเสน ตาคลี อุทัย สวนนก สะแกกรัง อยุธยา ไปกราบหลวงพ่อมงคลบพิตร ไปดูเรือนไทย ว่าจะถวายท่าน และพามานนท์ พาท่านไปซื้อนาฬิกาที่เดอะมอลล์งามวงวาน ขับรถพาท่านนั่งเที่ยวนี้ ต่างกรรมต่างวาระกันน่ะครับ เป็นเวลาหลายปี ผมขับท่านนั่ง ผมก็ชวนคุยไป ได้หลายเรื่องครับ ) บอกว่าไปเที่ยวไหมครับ ท่านยิ้มพยักหน้า กราบพระ คว้าย่ามไปกันได้เลยครับ กลับมาบางทีบ่ายแก่มาก คนนั่งรอกันเต็มกูฏิครับ...แหะๆ

    กลับมาต่อ ผมตอบเรียนว่าใช่ครับ ท่านบอกพาฉันไปเที่ยวบ้านหน่อย ผมยังงงๆ เลยนัดมารับท่าน ในอีกอาทิตย์แต่เช้ามืด พาท่านไปถึงบ้านผมที่นนท์ก็สายมากเพราะทางไกล แวะให้ท่านฉันเพลสักหน่อยด้วย พอถึงบ้านท่านถามห้องพระอยุ่ไหน ผมพาท่านไป ท่านบอกจะทำน้ำมนต์ให้ ผมเลยเตรียม ขันน้ำมนต์ และ โยงสายสิญญ์ ไปทั่วห้องขอท่านเสกพระทั้งห้อง ท่านนั่งบริกรรมทำน้ำมนต์ อยู่ครู่ใหญ่ แล้วเดินพรมน้ำมนต์ ห้องพระ และ ทุกห้องในบ้าน ห้องน้ำก็ไม่เว้น ชั้น บนเสร็จลงมาชั้นล่าง ตามไปพรมรอบบ้านและ รั้วบ้านแบบละเอียดยิบ ผมซาบซึ้งใจ น้ำตาแทบไหล

    บ้านผม นอกจากนั้น ไม่เคยนิมนต์พระมาอีกเลยน่ะครับ ไม่ต้องมีใครมาทำพิธีอะไรอีก ไม่มีใครเก่งกว่าหลวงตาของผมครับ ( อันนี้เป็นความเชื่อส่วนตัวน่ะครับ ) ไม่อยากให้ใครมาทำอะไรทับของหลวงตาของผม นอกจากนั้น ท่านยังลงหิน ให้สี่ก้อน เอาไปฝังสี่ทิศครับ บอกเลยว่าคนวงในเป็นแบบนี้ครับ

    นอกนั้นอีก ตอนลงเสาเอก ไม้มงคลท่านลงให้ ลงตะกรุด เสกเพชรพลอยที่ฝังในบ้าน แต่ตอนลงเสาเอกผมขอแม่ผมมาทำพิธีให้ ท่านเปิดตำราพรหมชาติทำให้แล้ว ช่างฝังกลบ ขลังกว่า อาจารยืที่ไหแน่นอนครับ

    หลังจากนั้น พาท่านไปเดอะมอลล์ ไปดูแต่ไม่ได้ซื้อนาฬิกา ท่านไม่ชอบเลยไม่ได้ซื้อ มันอาจจะเยอะมาก ท่านตาลาย เย็นมาก จารย์ช้างมาขอต่อนิมนต์ท่าน ไปที่บ้านจารย์ช้างไปพรมน้ำมนต์บ้าง เอามาท่านมาส่งผม ก็มืดแล้ว ผมและ เพื่อนอีกคน ก็ ขับรถพาท่านกลับ วัด ไปถึง ดึกมาก ไม่เห็นท่านง่วงนอนอย่างไร ( พระที่สติดีๆ จะเป็นแบบนี้น่ะครับ สังเกตุให้ออก ถ้าสังขารเหนื่อยล้า ธาตุขันธ์ ก็หลับไปเลย แต่ไม่ หาว ไม่ เบรอ ไม่หลงครับ คนมีสติตื่นทุกลมหายใจจะเป็นแบบหลวงตาผม และ หลวงปู่เล็กที่วิชัยยุทธ....หายากมากครับ )

    หลังจากเหตุการณ์นั้น ผมถึงเข้้าใจว่าท่านมาที่บ้านผมทำไม หลังเหตุการณ์เปลี่ยนงาน แต่ผมไปกราบเรียนถามท่าน ท่านดูดวงให้ ท่านมีวิธี ผมจดไว้ ท่านให้ผมคำนวนเองซ่ะด้วยเรียกว่าสอนให้ แต่ผมไม่ทำให้ใครน่ะครับอย่าถามมา จดไว้แล้ว ผมไปสิบชาติก็สู้ท่านไม่ได้ครับ

    ท่านบอกว่า เรื่องงาน อยู่ที่เดิมก็ได้ ไปที่ใหม่ก็ได้ งานก็ไปได้ ผมถามว่าผมจะรวยไหม ท่านดูสักพัก ท่านบอกว่า ไปได้เรื่อยๆ คำว่าไปได้เรื่อยๆ ของท่านผมพึ่งมาทราบซึ้งก็ใน พ.ศ.นี้แหละครับ ผมขอไปเรื่อยๆ อย่างท่านว่า จนสิ้นอายุขัยน่ะครับ..หลวงปู่ ที่ท่านพูดไว้ รวมทั้งเรื่องบ้านเมิือง ไม่มีผิดแม้แต่รายการเดียว แต่จะไม่เปิดเผย เรืองแบบนี้ของคนวงใน...คริๆ ตัวใคร ตัวมัน

    ถ้าผมคิดไม่ดีกับท่าน มาหากินกับท่าน แบบพวกพ่อค้าพระมันว่า เงินผ่านมือผม เป็นล้านๆ น่าจะถึง สิบล้าน ใน พ.ศ. ประมาณนั้น ถ้ายุ่งเกี่ยวแม้แต่สลึงเดียว ป่านนี้ดับไปแล้ว ไม่ต้องลุ้น แต่เหตุการณ์น่ะตรงกันข้ามครับ เพราะนโยบายของผม ทำทุกบุญต้องให้เข้าเนื้อทุกงาน กันพลาด ของสงฆ์ครับ

    ตกลง ตอนอายุ ๔๕ ปี เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต จากชีวิตลูกจ้างเต็มตัว มาเป็นลูกจ้างครึ่งตัว และ เปลี่ยนมาจน เป็นกึ่งลูกจ้างในตอนนี้น่าจะเป้นอิสสระ ในอีกไม่นานครับ เลิกงานให้คนอื่นรวยซ่ะที มาอยู่เงียบๆบ้าง

    จุด ๔๕ ปี เป็นจุดตะแกรงร่อนชีวิต ถ้าดวงตก ทำกรรมไว้เยอะ ดับได้ครับ ไม่ต้องลุ้น

    สวดมนต์ ไหว้พระ เยอะๆครับ ท่อง อิติปิโส พระธรรมจักร พาหุงมหากา ชินบัญชร วันล่ะ หลายๆจบครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2013
  6. JLB

    JLB เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    2,180
    ค่าพลัง:
    +8,079
    ขออนุญาติ แชร์ประสบการณ์เล็กน้อยครับ อายุผมยังไม่ถึง แต่มีประสบการณ์มาบ้าง

    เป็นประสบการณ์เกี่ยวกับ ที่ว่า ผมเคยให้หมอดูท่านนึง ดูดวงให้ ซึ่งท่านนี้จะแปลกกว่า ที่อื่นตรงที่ จะดูเป็นช่วงปี ต่อ ปี และจะวิเคราะห์เป็น รายเดือน
    ที่สำคัญ จะบอกว่า ปีนั้นๆ อยู่ในลักขณาที่ พระปางใดมีผลกับการ ที่จะประสบปัญหา ก็จะแนะนำให้ไหว้พระ ปางนั้นๆ

    ซึ่งผมมีประสบการณ์ และได้ผลตามคำแนะนำ พอสมควร แต่การจะไปไหว้พระปางนั้น หากเดินทางไม่สะดวกก็จะทำให้ขาดความต่อเนื่อง

    ตอนนี้ผมจึงมีแนวคิดว่า จะทำพระเครื่อง ให้ครบทุกปาง เพื่อจะได้สะดวกในการอาราธนา บูชา

    ขอบคุณครับ
     
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ต่ออีกนิด ฝรั่งมีหลายพวก แต่มีอยู่สองสามชาติ เป็นฝรั่งขี้ครอก อยู่บ้านมันเป็นขี้ข้าเขา มาเมืองไทยยังนึกว่าเมืองไทยได้เป็นนาย นึกว่าเป็นเมืองไทยเป็นเมืองเมื่อ ร้อยปีก่อนที่มันมาแสดงอำนาจได้ มาเจอผม ผมสวนทุกคนไม่มีเว้น บอกมันเลยว่านี่ บ้านกู ด่ากับฝรั่งผมถนัดมาก

    ผมทำงานแท่นเจาะ มาหลายสิบปี ในทะเลและบนบก ผมมีลูกจ้างฝรั่งทีเป็นสิบๆคน ตัวโตกว่าผมทั้งสิ้น แต่ เสียงไม่มีทางโตกว่าผม ผมด่ามันทุกคนที่ ไม่ทำตามที่ผมสั่ง หรือ มากวนบาทาผม ถึงขั้นไล่ออกกลางทะเล ให้ ฮ มารับไปเดี๋ยวนั้น ถ้ากวนมาให้เรือมารับ จะได้โหดหน่อย ไล่ออกจากงานกลางทะเลทันที จะไปไหนเรื่องของมันแต่กลับมาทำงานกลางอ่าวไทยไม่ได้อีก แล้ว เขียน อีเมลล์ รายงาย นายมันไปถึง CEO โดย C.C. หมดทุกตำแหน่ง ด่าตามไปอีก ด้วยว่าเหตุอะไร เอาให้รู้เรื่องกันไป

    ฝรั่ง ที่โง่ๆมีมาก สติปัญญาบางคนแค่นั้นจริงๆ ถึงมีตำแแหน่งสูงแต่โง่เหลือหลา่ย ที่มันเก่งกว่าเราคือมัน พูดภาษาพ่อ ภาษา แม่ มันดีกว่าเราเท่านั้น ทำให้มันคิด ว่ามันเก่ง

    แต่มาเจอผม เรื่องคารมภาษาประกิต มันคิดผิด เรื่องแบบนี้ผมถนัดกว่าคำนวน ความลึก ทิศทางของหลุมเจาะ ผมทำงานบนแท่นเจาะ ที่ เท็กซัสมาก่อน ภาษาคนพวก เรด เน็ค นั้นซึมซับมาในสันดานผมอย่างดี

    ฝรั่งเคยสำรวจมาแล้ว ว่างานที่โหด อันตราย ใน อเมริกา คนที่ต้องแกร่ง ภาษาต้องหยาบคายมีอะไรบ้าง เช่น พวกสมัมเบอร์แจ็ค ตัดไม้ในอเมริกา พวก จับปูใน ทะเลเหนือ และพวกทำงานตามแท่นขุดเจาะน้ำมัน ที่จริงยังมีอีก แต่ผมบอกแค่นี้ว่า ใครผ่านงานตามแท่นเจาะ ในต่างประเทศ ยิ่งเป็นแท่นเจาะเล็กๆ พวกที่ทำงานมีทั้ง คนหลายชาติ อเมริกัน เชคฯ ไอ้มืด เมกซิกัน ไม่แน่จริงไม่รอดมาได้

    มาเจอแค่ฝรั่งขี้นกในเมืองไทย มากวนโดนทันที เรื่องนี้เกิดสมัยหลวงตา ท่านยังจับแขนผม เตือนผม ว่า ขันติๆ แต่อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ผมเปลี่ยนงาน ก็ยังไปวัดเหมือนเดิมเป็นลูกเป็นหลายท่านเหมือนเดิม จนท่านล่ะสังขาร ท่านเหมือนพ่อของผมทีเดียว ตอนท่านล่ะสังขารใจหล่นไปที่ตาตุ่ม น้ำตาพาลไหลพรากๆ ครับ แต่่งานศพของท่านผมไม่ยุ่งน่ะครับ เพราะรู้เลยว่า สมบัติท่านเยอะ ผมเห็นในตู้แทบทุกอย่าง เงิน ทอง นาฬิกา มีดหมอ ปากกา ฯลฯ ผมไป ต้องเอาผมเข้าไปเกี่ยวกับของสงฆ์ อ้างกันโน่นนี่ ทะเลาะกันแน่ เดี๋ยวผมเห็นจะขัดใจ ปากจะเสียอีก วงจะแตก ผมเลยไม่สนใจ ยุคหลวงพ่อทรงก็เหมือนกันครับ โทรมาให้ผมไปเอาของผมคืน ผมไม่โผล่ไปเด็ดขาด

    สมบัติมีมากมายแต่เป็นของสงฆ์ ตัวใครตัวมัน จะมองผมยังไม่อยากมองครับ

    อยากได้อะไร ผมหาของผมเองครับ ...ทำมานานหลายชาติแล้วครับ

    ออกไปนอกเรื่องมายาว แต่ อายุ ๔๕ ปี อาจจะเป็นจุดเปลี่บนของชีวิตได้ อย่าประมาททุกท่านครับ

    ด้วยรักจากใจ

    พี เสาวภา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2013
  8. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807
    ขอบพระคุณค่ะุคุณพีที่กรุณาตอบ และ มีแถมด้วยอ่านแล้วมันส์ค่ะ

    ทำงานกับฝรั่งมันก็เป็นแบบที่คุณพีว่าเด๊ะๆ เลยค่ะ นกว่าความเฉลี่ยวฉลาดคนไทยมีมากกว่าเค้าเยอะ ตอนนี้เจ้านายเป็นผู้หญิงเลสเบี้ยนอารมณ์เธอขึ้นๆ ลงๆ หาเรื่องจุกจิกค่ะ ถ้าเค้าผิด เค้าจะไม่กล้ามองหน้า แต่จะมองหาอย่างอื่นมาจับผิดอีกเพื่อจะได้โชว์ว่าเค้ามีกึ๋น...ตอนนี้พอทนได้อยู่ค่ะแผ่เมตตาเยอะๆ ไปก่อน ครบกำหนดแปดเดือนหลังได้ตำแหน่งนี้เค้าให้สิทธิ์โยกย้ายไปที่หน่วยงานอื่นได้
     
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    พระไม่ว่าปางใด คือ พระพุทธน่ะครับ ถ้าหาไม่ได้ เป็นภาระ จะกังวลเอาองค์เดียวพอครับ

    อยู่ที่ใจมั่น เชื่อผมน่ะครับ แต่ถ้าชอบ หาให้เต็มบ้าน ไม่มีใครว่าครับ
     
  10. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ขันติ ขันติ ท่องไว้น่ะครับ
     
  11. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    สีผึ้งพระอินทร์ หลวงตาเล็ก วัดใหม่ฯ


    สีผึ้งพระอินทร์ โดยคุณพี เสาวภา
    ขออนุญาตยกมาจากหน้า ๑๔๙๒ ค่ะ
     
  12. กราวใน

    กราวใน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    760
    ค่าพลัง:
    +6,266
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง หลวงปู่อั๊บครับ

    เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้พานักเรียนไปซื้อเครื่องดนตรีและไปแข่งที่อัมพวา และได้นำพระที่กดพิมพ์ฝังพลอยเสกที่พี่ช้างได้มอบให้ ไปถวายหลวงพี่ วัดเงิน เมตตาอธิฐานจิตให้ แล้วครับ ตอนนี้ยังอยู่ที่กุฎิท่าน ครับ เดี่ยวถ้าไป กทม.อีกทีจะถวายท่านไว้และขอมาแจกให้กับพี่น้องบ้านเหรียญบินน่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410

    โมทนา สาธุ รอรับแจกพระด้วยค่ะ
     
  14. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    เวลาพวกข้าพเจ้าไปกราบหลวงตาเล็ก ถวายปัจจัย ทำสังฆทาน หลวงตาเล็ก ก็จะให้ศีลให้่พร พวกเราก็จะพูดว่า สาธุ ขอให้สมพรปากหลวงตา วันนี้ ก็สาธุขอให้สมพรปากท่าน SpringDove
     
  15. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ
     
  16. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    สงสัยวันเกิดปีนี้ หากมีวาสนาพอขออาราธนามาอยู่กับลูกทางลพบุรีสักองค์เถิด สาธุ...

    "พุทธังอาราธนานัง ธัมมังอาราธนานัง สังฆังอาราธนานัง" สาธุ สาธุ สาธุ
     
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    โมทนาครับ
     
  18. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]
     
  19. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410

    [​IMG]

    พระกริ่ง พระชัยวัฒน์ แพโบสถ์น้ำ หลวงตาเล็ก วัดใหม่ฯ​
     
  20. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    [​IMG]

    เลขท้ายสามตัว 281 570 800 045 เลขสองตัว 05 ได้แค่หวาดเสียว อีกตามเคย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2013

แชร์หน้านี้

Loading...