***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    หลวงพ่อปรารปวิธีทำผงคำข้าว..ทำยากเหลือเกินนะ ต้องเสกข้าวถึง ๓ เดือน เลือกกับข้าวที่อร่อยจริง ๆ ในวันนั้น ท่านสั่ง เดี๋ยวนี้ไม่คำเดียวแล้ว ๕ถ้วยแล้ว บอก ไม่จำเป็นต้องเคี้ยว คือว่าให้ตักข้าวมา ๕ ถ้วย ถ้วยแก้วนะ แล้วท่านชี้กับข้าว กับข้าวท่านชี้ของท่านเองนะ ไอ้นี่อร่อย ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วเสก เสกคาถายาวมาก กว่าฉันจะได้กินข้าวเพล พระเขาอิ่มแล้ว ต้องเสกเดี๋ยวนั้นอย่างนี้ ๓ เดือน แล้วก็ไปทำผง แล้วก็มาเสกใหญ่อีกครั้งนึง เข้าพุทธาภิเษก
    พระรุ่นไหนก็เท่ากัน คนเสกคนเดียวกัน บางคนคุยบอกว่า รุ่นแรกหลวงพ่ออมจากปากคายมาเลย เคี้ยว ๆ หน่อยคายมาเลย ฉันเลยบอกพระถ้าใครเขาถามรุ่นหลังนะ บอก อมตั้งแต่เช้ายันเย็น (หัวเราะ) วานซืนมาบอกคาถาให้ ๔ ตัวให้อ่าน บอกอ่านไม่ออก ท่านเลยอ่านให้ฟัง บอกใช้เสกตอนเช้าตอนเย็น นี่หนักกว่าอีก รุ่น ๒ นี่หนัก เพิ่มคาถาให้
    ปลุกพระนี่แสงไม่เหมือนกัน ถ้าปลุกแก้วเหมือนกันทุกครั้งนะ มาปลุกพระคำข้าวแสงหนาทึบขาว แสงขึ้นหนามาก แต่พระหางหมากนี่ แสงเหมือนกับดวงเทียน ดวงเทียนกับไฟฟ้าใหญ่ ๆ นะ แต่ละองค์สว่างมากไม่เหมือนกัน อานุภาพต่างกันและท่านก็บอกว่า พระหางหมาก นี่หนักในทางป้องกันและสู้... ตอนเสกต้องเต็มอัตรา คุมอยู่นี่ คุมเลย อารมณ์นี่พลาดนิดไม่ได้ ได้ผลเร็วเป็นอัศจรรย์
    ที่บ้านคุณสมบูรณ์ หลวงพ่อปรารภวันปลุกเสกพระคำข้าว วันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๓๓ คำขึ้นต้น...ศัตรูสลาย..ศัตรูพินาศ...โรคบรรลัย....ลาภ....เสกข้าว ๑๐ บทกว่า...เวลาเสกข้าวเห็นภาพพระพุทธเจ้าชัดอยู่ข้างหน้า ไม่งั้นวางข้าวไม่ได้
    แล้วตากแดด...เวลาปลุกเสก มีรัศมีสวยมาก และเป็นคลื่น ไม่เคยเห็นเลย รัศมีขึ้นแบบคลื่นน้ำ แต่ก่อนเป็นรัศมีแบบบาง ๆ
    พระอย่างอื่น ๆ ทำ ๑๐ ชั่วโมง ก็มากแล้ว นี่พระคำข้าวต้องทำ ๓ เดือน ต้องเห็นพระชัด แล้วว่าคาถา ๑๐ บทกว่า บอกวางได้ จึงต้องวางลง ไปที่อื่นต้องทำด้วยทุกวัน จะคอยเข้าพรรษา ไม่ใช่ว่าไปที่อื่นแล้วไม่เอาไม่ใช่นะ ( ๑๘ เมษายน ๒๕๓๓)
    จากหนังสือพ่อรักลูก

    ...พระคำข้าวมหาลาภเป็นเรื่องของลาภผลของแต่ละบุคคลที่จะพึ่งมีในอนาคตมากน้อยแค่ไหน ตามกำลังบุญของทานบารมีแต่ละบุคคล.ที่จะคิดได้ทำได้และรักษาไว้ได้.คำปรารปคำพุดต่างๆของพระอรหันต์บารมีเต็ม16 อสงไขยไม่มีผิดแน่นอน...แล้วแต่ลาภผลของใครจะทำมาแค่ไหนแล้วล่ะ

    (ท่านพูดไว้เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๔ ในหนังสือธัมมวิโมกข์ ฉบับที่ ๑๒๓ ประจำเดือนพฤษภาคม หน้า ๑๕)
    อีก 30 ปีท่านพุดไว้ตั้งแต่ปีพ.ศ.2534 พระคำข้าวจะมีค่าบูชาหลายหมื่น นี่ก็ผ่านมาแล้ว 21 ปี ตั้งแต่นี้เป็นตนไป1-9 ปีนี้จะมีเหตุการณ์สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ก็ประมาณไม่เกินปี พ.ศ. 2564 ...ท่านพูดไว้ดังนี้-หลวงพ่อ: ...."ก็ก่อนจะทำ (ทำพระคำข้าว) พระพุทธเจ้าท่านบอกแล้วให้ทำ บอกให้มันรวยทั้งวัดทั้งบ้าน คือว่าเอาไปขึ้นราคานิดหน่อยใชไหม 100, 200 ไม่หนักนัก อีก 30 ปีหลายหมื่น
    - ผู้ถาม: เฉพาะพระคำข้าวนี่หรือครับ?
    - หลวงพ่อ: ใช่ขอยืนยัน "

    จำหน่ายพระคำข้าว
    ผู้ถาม : กราบเท้าหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง คือหนูบูชาพระคำข้าว พระหางหมาก จากวัดท่าซุงก็ดี ซอยสายลมก็ดี ก็องค์ละ 10 ทีนี้หนูเอาไปให้เพื่อนบ้าง ให้คนโน้นบ้าง ก็บอกว่านี่เราก็กันเองน่ะ 100 เดียวนึกว่าเป็นค่ารถค่าอาหารก็แล้วกัน มา 2-3 วันนี้ใจไม่สบาย ก็เลยเอ๊ะนี่เราจะเอาเปรียบเพื่อนมากจะลำบากหรือเปล่า เพราะไปขายเกินโควต้า เลยตัดสินใจเอาที่เกินนั้นมาถวายหลวงพ่อ ขอให้หลวงพ่ออโหสิกรรม
    หลวงพ่อ : เออดี ทีหลังเกินบ่อยๆ น่ะ พระเห็นชอบด้วย ความจริงเขาไม่บาปน่ะ ก็ก่อนที่จะทำพระพุทธเจ้าท่านบอกแล้วให้ทำ บอก ให้มันรวยทั้งวัดทั้งบ้าน คือว่าเอาไปก็ไปขึ้นราคานิดหน่อยใช่ไหม 100, 200 ไม่หนัก อีก 30 ปีหลายหมื่น
    ผู้ถาม : เฉพาะพระคำข้าวนี่หรือครับ
    หลวงพ่อ : ใช่ ขอยืนยัน
    (จากหลวงพ่อตอบปัญหา ธัมมวิโมกข์ เล่มพิเศษ ฉบับพิมพ์เผยแพร่ กุมภาพันธ์ 2539 ปกสีแดงเล่มหนาๆ)

    ไฟล์เสียงที่หลวงพ่อท่านปรารปเรื่องพระคำข้าว-พระหางหมากเอาไว้ที่คุณหมอเทวดานำมาลงให้พวกเราได้รับฟัง....

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    1.)สมเด็จองค์ปฐมยันกลับ(เนื้อเงิน)(เลี่ยมกรอบกันน้ำอย่างดี) เนื้อเงินสร้างหลักร้อย ปกติแล้วพระเนื้อพิเศษที่สร้างทันหลวงพ่อจะสร้างน้อยและหายากเป็นที่หวงแหนของลูกศิษย์เป็นอย่างมาก พระสวยพุทธคุณสูงมาก หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่า เมื่อคืนปลุกเสกพระรุ่นยันกลับ หมาไม่หอนไม่ให้หมาเห็น ใครคิดร้ายคิดไม่ดีทำไม่ดีกับเรา จะได้รับสิ่งนั้น จึงเป็นที่มาของพระรุ่นนี้ มีลูกศิษย์ที่บูชามีประสบการณ์เรื่องยันกลับกับตัวเองมาแล้วมากมายนำมาเล่าแบ่งปันประสบการณ์กันฟัง...น่าบูชามากๆอีกหนึ่งรุ่นโดยเฉพาะเนื้อพิเศษด้วยแล้วแบบนี้ เนื้อธรรมดาแบบชุบทองปัจจุบันราคาก็ไป 2 หมื่นกว่าสวยๆ 3หมื่นแล้ว ถ้าเปรียบเทียบพูดถึงเนื้อพิเศษเนื้อเงินแล้วถูกมาก สภาพสวยเต็มร้อยแบบนี้หายากเลี่ยมกรอบกันน้ำอย่างดี น่าบูชาจริงๆองค์นี้
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    2.)สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2 (เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำลงยาอย่างดี)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมากๆ..พระสวยในกรอบเงินลงยาสามารถบูชาได้เลย
    • บูชา 35,000 บาท
    [​IMG][​IMG]

    3.)พระสมเด็จองค์ปฐม(ยันกลับ)(เลี่ยมกรอบเงินลงยากันน้ำยกซุ่มอย่างดี)พระสวยมากๆในกรอบเงินแท้ลงยาอย่างดีเลี่ยมพร้อมบูชา สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธาน เป็นพิธีชาตรีพุทธคุณสูงสุดหาสิ่งในประมาณิไม่ได้ สภาพสวยสมบูรณ์เลี่ยมในกรอบเงินแบบนี้ หลังจากพุทธาภิเษกที่จะบอกว่าเมื่อคืนพุทธาภิเษกพระ รุ่นนี้ใครทำไม่ได้กับเรายันกลับหมด จึงเป็นที่มาของพระสมเด็จองค์ปฐมรุ่นยันกลับนี้ ประสบการณ์จากลูกศิษย์ที่บูชาแล้วนำมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังไวมากๆได้ผลจริงในเรื่องยันกลับ พระสร้างเป็นแบบสองหน้า สมเด็จองค์ปฐม-หลวงพ่อฤาษีฯ สามารถบูชาได้ทั้งสององค์ในพระองค์เดียว สภาพสวยเต็ม 100 อีกองค์ .ราคากำลังไปแรง นำมาให้บูชากันหนึ่งองค์ในกรอบเงินลงยากันน้ำอย่างดี..พระสวยสภาพนี้หายากมากอีกองค์น่าบูชามาก
    • บูชา 29,500 บาท
    [​IMG][​IMG]

    4.)พระสมเด็จองค์ปฐม(ยันกลับ)(ในกล่องกำมะหยี่น้ำเงินวัด)พระสวยมากในกล่องกำมะหยี่วัด สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธาน เป็นพิธีชาตรีพุทธคุณสูงสุดหาสิ่งในประมาณิไม่ได้ สภาพสวยสมบูรณ์เลี่ยมในกรอบเงินแบบนี้ หลังจากพุทธาภิเษกที่จะบอกว่าเมื่อคืนพุทธาภิเษกพระ รุ่นนี้ใครทำไม่ได้กับเรายันกลับหมด จึงเป็นที่มาของพระสมเด็จองค์ปฐมรุ่นยันกลับนี้ ประสบการณ์จากลูกศิษย์ที่บูชาแล้วนำมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังไวมากๆได้ผลจริงในเรื่องยันกลับ พระสร้างเป็นแบบสองหน้า สมเด็จองค์ปฐม-หลวงพ่อฤาษีฯ สามารถบูชาได้ทั้งสององค์ในพระองค์เดียว สภาพสวยเต็ม 100 อีกองค์ .ราคากำลังไปแรง นำมาให้บูชากันหนึ่งองค์ในกล่องกำมะหยี่วัด..พระสวยสภาพนี้หายากมากอีกองค์น่าบูชามาก
    • บูชา 29,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    5.)สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวย กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองแดงสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยาก
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    6.)สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    7.)รูปหล่อหลวงพ่อปานหล่อโบราณ(สีทอง) หลวงพ่อฤาษีลิงดำสร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีหลวงพ่อปาน เป็นแบบหล่อโบราณสีทอง ใต้ฐานบรรจุกริ่งในตัวและสีทอง พระรูปหล่อโบราณรุ่นนี้ปัจจุบันหากันแทบไม่ได้แล้ว เพราะจำนวนการสร้างที่น้อยที่สร้างปีลึก น่าสนใจบูชาอีกรุ่นสำหรับรูปหล่อ สภาพสวยบูชาเบาๆ
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    8.)พระรูปหล่อหลวงพ่อปาน(กริ่งดอกจันทร์)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อปานกริ่งดอกจันทร์ เป็นเนื้อนวะ รูปหล่อหลวงพ่อปานนี้หลวงพ่อเราสร้างไว้อีกหนึ่งรุ่นหนึ่งพิมพ์ มีทั้งหมด 4 พิมพ์สำหรับรูปหล่อหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสุปฏิปันโนมากมายเป็นพระชุดที่น่าเก็บบูชาอีกหนึ่งรุ่น นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    9.)รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สภาพพระสวย)(ราคาเบา)พระสวยรมดำน้ำตาลสวย หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำผสมชนวนพระสำคัญต่างๆของวัดท่าซุงตั้งแต่ยุคแรกมากมายตั้งแต่หล่อหลวงพ่อใหญ่ หลวงปู่ปานหน้าตัก 4 ศอก พระที่อยู่ด้านหน้าพระอุโบสถปีพ.ศ.2518เป็นต้นมา พระสร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระสวยนำมาให้บูชากันพิเศษรูปหล่อพระราชพรหมยานองค์นี้ถือว่าเป็นรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างน่าบูชามาก..ย่อมเยาเบาๆ
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG]

    10.)มีดหมอชาตรีด้ามงาฝักงา (สภาพสวย) สร้างจำนวนไม่มากนัก วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยมากๆสภาเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า มีดหมอชาตรี อีกด้านเขียนว่าวัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดี มีดทุกเล่มมีเทวดาคุ้มครองดูแล หลวงพ่อบอกว่าก่อนชัดมีดให้บอกเทวดาท่านก่อน เพราะท่านจะตื่นคิดว่ากำลังขอความช่วยเหลืออย่างไรหรือไม่...งาฉ่ำเห็นลายชัดเจนสวยมากงามๆ
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิถิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    เป็นมีดหมอที่ทั้งรักษาและป้องกันทุกอย่างได้ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชามากๆอีกอย่าง ทั้งคุณผีและคุณคนไสยศาสตร์ต่างๆ อาราธนาบารมีพระและเทวดาที่รักษาได้ทุกประการตามที่ต้องการ
    • บูชา 29,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    11.)มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)(สภาพสวยเก็บดี) วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บอย่างดีจึงดูสภาพสวย เเละมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ขอพรท่านสงเคราะห์สำเร็๗มาแล้วมากมาย เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิถิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา นะโมพุทธายะ
    • บูชา 6,900 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2014
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    12.)พระนางพญาไฟลวกมือ(เลี่ยมกรอบทองแท้ยกซุ้มกันน้ำอย่างดี) หลวงพ่อปลุกเสก3เดือนตลอดไตรมาส หลังปลุกเสกท่านบอกว่าหมาหอนกันทุกคืนนั้นหมายถึง พระข้างบน พรหม เทวดามากันเยอะ หลวงพ่อท่านสร้างปีพ.ศ.2508 สมัยท่านจำพรรษาอยู่วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท เป็นพระรุ่นแรกที่ท่านสร้างเองกับมือทำกับมือของท่านเองทุกขั้นตอน เป็นพระเนื้อตะกั่วเงินสีขาว ถือว่าเป็นพระรุ่นแรกที่ทรงคุณค่ามากที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างตั้งใจพุทธาภิเษกมากขนาดนี้.เป็นอนุสรณ์แก่ลูกหลานรุ่นหลังต่อๆมาได้มีไว้บูชาระลึกถึง..พุทธคุณที่สูงมากยิ่ง ครบทุกด้านทุกอย่างประสบการณ์กับตนเองก็มี โดยเฉพาะเรื่องการเงินคล่องตัวดี..หาไม่ง่ายครับรุ่นนี้ และปัจจุบันอย่าเช่าบูชากันแบบไม่รู้เรื่อง..พระสภาพเดิมสวยเลี่ยมกรอบทองคำแท้ยกกันน้ำอย่างดี สามารถห้อยบูชาได้เลย.
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    13.)เหรียญทำน้ำมนต์(บล็อกซ้อนหายากนิยมสุด) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆ เป็นบล็อกนิยมสุดเป็นบล็อกพิเศษที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติของบล็อกที่ทำปลอมไม่ได้ จึงนิยมกันมาก ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากต่อไปจะรู้ว่าวันนี้ที่พุดไว้ไม่เกินความจริงเลย..บล็อกที่นิยมสุดหายากแบบนี้น่าบูชามาก
    • บูชา 22,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    14.)เหรียญเศรษฐี(เหรียญครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน)เลี่ยมพลาสติกอย่างดี เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เหรียญกลมสวยมีโบว์ เหรียญสร้างเหมือนพระเนื้อดินอันโด่งดังที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้ ด้านหลังเป็นรูปพระพุทธยันต์มะอะอุ เหรียญสวย มีลูกศิษย์สอบถามมามากว่าชื่อคำว่า เหรียญเศรษฐีเป็นมาอย่างไร ครั้งแรกเคยได้ยินพระผู้ใหญ่ท่านเล่าให้ฟังว่าเคยได้ยินหลวงพ่อพูดถึงเหรียญรุ่นนี้ว่าต่อไปมีเฉพาะเศรษฐีเท่านั้น..ได้ยินกันหลายคนเรื่องนี้ลองๆสอบถามรายละเอียดกันดูครับ เหรียญรุ่นนี้จะมีด้วยกัน 2 พิมพ์คือแบบหนาและบาง บางเหรียญเป็นแบบหนาชุบทองเก่ามาแล้ว และบางเหรียญก็เป็นแบบบางชุบทองและก็นำไปชุบซ้ำก็มีและก็ยังมีแบบรมดำด้วย ก็มีทั้ง 2 แบบด้วยกัน เหรียญที่นำมาให้บูชาเป็นเหรียญบางชุบทองมีโบว์บารมี 30 ทัศน์ สภาพสวยน่าบูชานำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์สำหรับเหรียญนี้ไม่แพงเลี่ยมพร้อมบูชา
    • บูชา 15,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    15.)ดาวหกแฉกพลอยขาวทั้งหมด เป็นล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อฤาษีฯ มีพลอยขาวล้อมรอบทั้งล็อกเก็ตและแฉกทั้งหก ด้านหลังบางองค์เป็นยันต์เกราะเพชรและบางองค์จะไม่มีเพราะนำมาติดไว้ด้านหน้าแทรดั่งองค์นี้ถือว่าน่าเก็บไว้เป็นแบบศึกษาอีกหนึ่งแบบ สวยเดิมในกล่องน่าบูชา
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    16.)เหรียญกูผู้ชนะไพรีพินาศ+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ทางวัดนำเหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญสวย พุทธคุณสูงมากๆ น่าบูชาจริงๆ ปัจจุบันถือว่าหากันยากแล้ว
    • บูชา 2,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    17.)เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    18.)เหรียญเศรษฐี(เหรียญครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เหรียญกลมสวยมีโบว์ เหรียญสร้างเหมือนพระเนื้อดินอันโด่งดังที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้ ด้านหลังเป็นรูปพระพุทธยันต์มะอะอุ เหรียญสวย มีลูกศิษย์สอบถามมามากว่าชื่อคำว่า เหรียญเศรษฐีเป็นมาอย่างไร ครั้งแรกเคยได้ยินพระผู้ใหญ่ท่านเล่าให้ฟังว่าเคยได้ยินหลวงพ่อพูดถึงเหรียญรุ่นนี้ว่าต่อไปมีเฉพาะเศรษฐีเท่านั้น..ได้ยินกันหลายคนเรื่องนี้ลองๆสอบถามรายละเอียดกันดูครับ เหรียญรุ่นนี้จะมีด้วยกัน 2 พิมพ์คือแบบหนาและบาง บางเหรียญเป็นแบบหนาชุบทองเก่ามาแล้ว และบางเหรียญก็เป็นแบบบางชุบทองและก็ยังมีแบบรมดำด้วย ก็มีทั้ง 2 แบบด้วยกัน เหรียญที่นำมาให้บูชาเป็นเหรียญบางชุบทองมีโบว์บารมี 30 ทัศน์ สภาพสวยน่าบูชามากๆ
    • บูชา 15,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    19.)เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย (พระศรีอริยเมตไตย-หลวงพ่อ)เป็นเหรียญของขวัญที่หลวงพ่อสร้างแจกงานวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐม ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3 บูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พุทธคุณสูงประสบการณ์จากลูกศิษย์นำมาเล่ามากมาย...
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    20.)รูปถ่ายภาพติดหน้ารถหายากมาก(รูปนูนอัดขึ้นรูปรุ่นแรก)เป็นรูปหลวงพ่อสติกเกอร์ติดหน้ารถเป็นรุปหลวงพ่ออยู่ในพัดยศที่หลวงพ่อสร้างเป็นรุ่นแรก ภาพนูน 3 มิติทำจากพลาสติกอัดขึ้นรูปเป็นรุ่นเก่ารุ่นแรกจริงๆ สภาพสวยเก็บดี แบบนี้หายากมากๆ สำหรับนักเก็บบูชาจะรู้กันดีว่าหายากแค่ไหน น่าเก็บไว้บูชาเป็นตัวอย่างเพราะปัจจุบันหากันไม่ได้แล้วจริงๆรุ่นนี้..หายากมากๆสวยเดิม เป็นสติกเกอร์กาวด้านหลัง คนที่เก็บพระหลวงพ่อหารุ่นยากๆจะมาติดสติกเกอร์รุ่นนี้ยังไม่มีเพราะหายาก สมบูรณณnแบบนี้ด้วยแล้วหาไม่ได้..
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    21.)รูปภาพติดหน้าหน้ารถ(รูปสติกเกอร์ติดรถยนต์)เป็นรูปหลวงพ่อสติกเกอร์ติดหน้ารถเป็นรูปหลวงพ่อพัดยศที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สภาพสวยเก็บดี น่าเก็บไว้บูชาพุทธคุณดี..น่าเก็บไว้บูชาป้องกัน
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    22.)ผ้ายันต์เกราะเพชร(ผืนขาว)เป็นผ้ายันต์รุ่นแรกที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2518 เป็นยันต์พุทธคุณ 8 บทลากเส้นโยงตัวอักขระยันต์ เป็นวิชาในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบทอดมาเป็นองค์สุดท้าย ยันต์เกราะเพชรถือว่าเป็นยันตืป้องกันทั้งคุณผี คุณคน คุณไสยต่างๆ แม้แต่สัตว์มีพิษต่างๆ ภยันอันตรายต่างๆป้องกันได้ทั้งหมด มีบูชาไว้เหมือนได้เป่ายันต์เกราะเพชรป้องกันคุ้มครองได้ทุกๆประการ.ปัจจุบันมีปลอมออกมาแล้วต้องระวังกันไว้ให้ดี จะมีวิธีการแยกได้เด็ดขาดต้องชำนาญ..พุทธคุณสูงมากน่าบูชาจริงๆถือว่าของแท้ๆหายากน่ามีเก็บไว้บูชา
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    23.)เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา ผิวนาคสวย)เป็นพระมหาลาภที่สร้างปีพ.ศ.2533 พระปางอุ้มบาตรหรือพระยืน 30 ศอก หลังจากพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร หลังจากสร้างพระยืน 30 ศอกเสร็จใหม่ๆ หลวงพ่อท่านมองและนิ่งไปพักหนึ่ง แล้วท่านก็พูดขึ้นว่าพระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา.ไม่อดไม่อยากมีกินสมบูรณ์ทุกอย่างเหมือนพระท่านบิณฑบาตรมีข้าวตลอดเวลา.เหรียญสีนาคสวย เป็นเหรียญมหาลาภลาภมากอีกหนึ่งเหรียญที่น่าบูชา
    • บูชา 3,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    24.)เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก(เลี่ยมเดิมวัดกรอบส้มสวย)สร้างปีพ.ศ.2523 รุ่นแรกมีเส้นวงเดือนเป็นขนแมวด้านหน้าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ...พุทธคุณครบทุกประการ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...ราคาเบาๆมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    25.)เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 (กรอบสีแดงเดิมวัด) สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล..เลี่ยมกรอบสีแดงสวยเดิมวัดน่าเก็บบูชาอย่างมาก.
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทัหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    25.)เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.3เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่ายเป็นเหรียญสวยอีกแบบ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
    26.)เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
    27.)มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)สภาพสวยมาก เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    28.)เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือก เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกของวัดท่าซุง ถ้าเป็นที่นิยมของวงการอย่างแพร่หลายแล้วบุคคลทั่วไปจะหันกลับมาเก็บและนิยมกันมากเพราะศักดิ์ศรีเหรียญรุ่นแรก..น่าสนใจมากๆ
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    29.)แหนบรุ่นแรก(สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ แหนบรุ่นแรกสีเงินหลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    30.)พระพุทธรัศมี(รุ่นแรกที่หลวงพ่อฤาษีฯสร้าง)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจากการค้นประวัติ หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2510 เนื่องในงานที่ระลึกวาศิลาฤกษ์ พระอุโบสถวัดสุขุมาราม จ.พิจิตร เหรียญสีทองออมเหลืองสวยงาม เป็นครั้งแรกที่หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกเหรียญ เหรียญสวยมีเอกลักษณ์และศิลปะเฉพาะ..เป็นเหรียญที่หายากแล้วจริงๆปัจจุบันนี้ นานๆจึงจะได้มีโอกาสได้พบเจอสักเหรียญ..สภาพสวยนำมาให้บูชาไม่แพงในกล่องกำมะหยี่เดิมวัด
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    31.)เหรียญบูชาพระคุณหลวงพ่อ(เหรียญสวยกระหลั่ยวาวผิวไฟสวย)เป็นเหรียญที่ลูกหลานระลึกถึงพระคุณอันมากมายสูงสุดของหลวงพ่อที่มีต่อพวกเราน่าบูชาที่เหรียญหนังสือด้านหน้ามีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภูท่านเจ้าของยันต์ยืนยันเรื่องป้องกันภยันอันตรายต่างๆสูงมาก มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบพุทธคุณสูงมากๆ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ..เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่นิยมกันมากปัจจุบัน..เหรียญสวยผิวไฟวิ้งๆแบบนี้หายาก..เป็นเหรียญหายากและพุทธคุณสูง ยันต์ท้าวมหาชภูด้วยแล้ว
    • บูชา 2,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    32.)เหรียญฉลองสมณศักดิ์สวย(พัดยศ เลื่อนสมณศักดิ์)(รมดำสวย)เป็นเหรียญที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างน้อยเพียง 6,000 เหรียญเท่านั้น เป็นรูปพัดยศ สร้างเป็นที่ระลึกในงานหลวงพ่อฉลองสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ เป็นเหรียญที่ออกแบบสวยและเหรียญนี้เหรียญจริงจะสวยมาก รมดำน้ำตาลสวยกระไหล่แวววาวสวยมาก มีโค๊ตตกที่สังฆาฏิหลวงพ่อสวยแชมป์จริงๆพระหลวงพ่อมีรุ่นนี้ครับที่ตอกโค๊ตปกติจะไม่มีการตอก ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์รับรองยืนยัน ว่าถ้าเคราะห์หนักจริงๆจะยอมให้เพียงเนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปสิ้นชีวิตที่บ้าน เป็นเหรียญที่ถึงฤกษ์เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งการงานเลื่อนยศเลื่อนขั้น เพราะมีลูกศิษย์นำไปบูชาแล้วมีผลเช่นนี้ได้ผลมาแล้ว....
    • บูชา 6,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    33.)เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือก เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกของวัดท่าซุง ถ้าเป็นที่นิยมของวงการอย่างแพร่หลายแล้วบุคคลทั่วไปจะหันกลับมาเก็บและนิยมกันมากเพราะศักดิ์ศรีเหรียญรุ่นแรก..น่าสนใจมากๆ
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    34.)เหรียญเอกราชรุ่น.3 เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่นที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    35.)รูปถ่ายภาพติดหน้ารถหายากมาก(รูปนูนอัดขึ้นรูปรุ่นแรก)เป็นรูปหลวงพ่อสติกเกอร์ติดหน้ารถเป็นรุปหลวงพ่ออยู่ในพัดยศที่หลวงพ่อสร้างเป็นรุ่นแรก ภาพนูน 3 มิติทำจากพลาสติกอัดขึ้นรูปเป็นรุ่นเก่ารุ่นแรกจริงๆ สภาพสวยเก็บดี แบบนี้หายากมากๆ สำหรับนักเก็บบูชาจะรู้กันดีว่าหายากแค่ไหน น่าเก็บไว้บูชาเป็นตัวอย่างเพราะปัจจุบันหากันไม่ได้แล้วจริงๆรุ่นนี้..หายากมากๆสวยเดิม เป็นสติกเกอร์กาวด้านหลัง คนที่เก็บพระหลวงพ่อหารุ่นยากๆจะมาติดสติกเกอร์รุ่นนี้ยังไม่มีเพราะหายาก สมบูรณณnแบบนี้ด้วยแล้วหาไม่ได้..
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    36.)ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม (ผืนใหญ่,ผืนเล็ก) ก่อนใช้หลวงพ่อบอกว่า ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์สืบๆกันมามีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด แล้วปลุกด้วยคาถา "พุท ธะ สัง มิ"พระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า เป็น ธงออกศึกของพระร่วง ในสมัยก่อนพระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8
    ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพครับ ไม่ว่าจะสร้างเป็นค่าย หรือแค่ บังเกอร์?
    ตัวอย่างมีเยอะครับพี่ๆ ทหารที่เคยไปรบด้านตาพระยา น่าจะรู้ซึ้งถึง พระพุทธคุณของธงมหาพิชัยสงครามนี้ดี มีเกร็ดอยู่อีกหน่อยว่า พระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ท่านสั่งห้ามว่า ถ้าได้ธงผืนนี้ไปแล้ว ห้ามปลุกโดยเด็ดขาด เพราะ อานุภาพสูงมาก ถ้าไปปลุกธงมหาพิชัยสงครามนี้ อาจถึงตายได้ครับ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้ เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของสายพระเดชพระคุณหลวงปู่ปาน และ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี หลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไป ก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 %
    เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านมหาชมภู ท่านไม่อนุญาตดังนั้น ตามคติคนเรียนวิชาแต่โบราณ ถ้าสิ้นสุดสายการสืบทอดวิชา
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    37.)ล็อกเก็ตพระสุธรรมเถระ (แบบไม่เคลือบเรซินด้านหลัง) เป็นล็อกเก็ตพระสุธรรมยานเถระแบบไม่เคลือบสร้างปีพ.ศ.2528 จะหายากแบบธรรมดาทั่วไป เป็นรูปหลวงพ่อเต็มองค์ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์ที่นับว่าป้องกันได้ทั้งหมด เป็นยันต์พุทธคุณห้องแรก อิติปิโสฯตามตำราพระร่วงที่สืบทอดมาจากหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และเป็นยันต์เกราะเพชรที่ท่านเป่าโด่งดังด้วยพุทธคุณ..
    • บูชา 370 บาท
    [​IMG][​IMG]
    38.)เหรียญเอกราชรุ่น.3 เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    39.)เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชร หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวย
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    40.)เหรียญ 100 ปีเกิด(เหรียญใหญ่) เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตตัวเลขไทยข้างเหรียญเลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยเดิมน่าบูชาอีกหนึ่งรุ่น
    • บูชา 2,850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    41.)เหรียญศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน(สีทอง,สีเงิน) สร้างปีพ.ศ.2526ทั้งแบบสีทอง และสีเงินมาให้บูชาครบคู่ ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรป้องกันอันตรายสิ่งไม่ดีนานาประการนำมาให้บูชาสวยๆไม่แพง.นำมาแบ่งราคาเบา พุทธคุณสูงมาก.
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    42.)เหรียญหลวงพ่อยืน(ผิวนาค ผิวไฟสวยมาก) เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิมมากๆ ปกติจะหาสวยๆสภาพนี้ยาก สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    43.)เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่สีเงิน)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงามหมายเลขโค๊ตเลยไทยสวย ๕๖๙๑ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร..เป็นเหรียญที่สวยราคาย่อมเยา..
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    44.)หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอดมากๆที่มีไว้บูชา ระลึกถึงครูบาอาจารย์สังฆานุสติ...รุ่นนี้กำลังจะตีพิมพ์หนังสือสมบัติพ่อให้เล่มใหม่ของวัดที่จะออกมาน่าเก็บไว้บูชาเป็นแบบอย่าง
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    45.)พระทุ่งเศรษฐี(พิมพ์เล็ก)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี.นำมาให้บูชาอีกองค์
    • บูชา 590 บาท
    [​IMG][​IMG]
    46.)พระทุ่งเศรษฐี (พิมพ์ไข่ปลาล้อมรอบ) ย่อมเยา น่าบูชามาก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาแบบพิมพ์พิเศษสวยหายากที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ 100 ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิมทุกองค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    47.)พระหางหมากชมพูปิดทอง 5 องค์(ปิดทองสวย)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูปิดทองสวยเหลือง ตัวหนังสือคมชัดทั้ง 5 องค์ การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้ ทองเหลืองแวววาวสวยน่าบูชาไม่แพง นำมาให้บูชาชัดสวยทั้ง 5 องค์ แบบนี้มีไม่มาก
    • บูชา 5,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    48.)ผ้ายันต์แดง(ธงท้าวมหาชมภู) ท่านเจ้าของยันต์รับรองว่าจะไม่ตายโหง ถ้าเคราะห์ร้ายจริงๆจะยอมให้แค่เสียเลือดแต่กระดูกจะไม่หัก ถ้าถึงที่ตาย จะกลับมาตายที่บ้าน ผ้ายันต์แดงธงท้าวมหาชมภูนี้ มีไว้เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดเนื่องจากอุบัติเหตุ และโรคระบาดต่างๆ อันตรายจะมีอย่างมากแค่เพียงเนื้อแตก หนังแตก จะไม่มีอันตรายถึงกระดูกหัก หรือสิ้นชีวิตในระหว่างที่ยังไม่ถึงอายุขัย...เป็นผ้ายันต์อีกแบบที่น่าบูชามาก หายากมากปัจจุบันยิ่งแท้ๆด้วยแล้ว.เส้นสายของยันต์รวมถึงลักษณะผ้าแดงที่ใช้พิมพ์ยันต์ต้องมีลักษณะที่เด่นชัดเฉพาะ.เก็บเก่าให้บูชาไม่แพงย่อมเยา
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    49.)ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบและพลอยขาวที่แฉก สวยมากพลอยขาวใส อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    50.)เหรียญเอกราชรุ่นแรก 2 แบบ(ยันต์เกราะเพชร,หลวงพ่อ)มีด้วยกัน 2 แบบ หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน พิธีใหญ่มากพระสุปฏิปันโนมาร่วมพุทธาภิเษกมากมาย เหรียญสวยรมดำสวยเดิมกระหลั่ยแห้งแบบนี้น่าบูชามาก พระตั้งแต่ปีrพ.ศ. 18 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพง..
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    51.)เหรียญยกช่อฟ้าวัดท่าซุง สร้างวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2518 เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่สวยราคาไม่แพงไม่ค่อยได้พบเจอกันแล้วปัจจุบัน สร้างเป็นที่ระลึกงานยกช่อฟ้าวัดท่าซุง ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อปานองค์ใหญ่ ด้านหลังรูปหลวงพ่อ น่าบูชาอีกหนึ่งเหรียญ ไม่แพงย่อมเยาว์หนึ่งเหรียญที่น่าเก็บบูชาศึกษาสมบัติพ่อให้กันต่อไป
    • บูชา 690 บาท
    [​IMG][​IMG]
    52.)เหรียญมหาลาภเอกราช(สีทองมีโบว์) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ทั้งแบบสีทองและรมดำ เหรียญสวยมากสีทอง พุทธคุณป้องกันแคล้วคลาด ลาภมากอีกหนึ่งรุ่น หนึ่งที่หลวงพ่อสร้างไว้ยุคแรกๆ ไม่แพงรุ่นนี้ถ้ายังไม่มีเก็บบูชาได้..สภาพสวยมาก.
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    53.)เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ (พิมพ์หลวงพ่อหน้าใหญ่)เหรียญสีทองสวย เป็นเหรียญที่พุทธคุณดีและประสบการณ์มาก จากบรรดาลูกศิษย์ที่บูชา เหรียญสวยน่าบูชาราคาไม่แพง..เป็นเหรียญยอดนิยมอีกหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    54.)พระคำข้าว 5 องค์(ราคาเบาๆสวยแป้งฟูตามผิว)นำพระคำข้าวผิวเดิมๆ เก็บดีแป้งฟู หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร ย่อมเยามากๆ 5 องค์ เบามากๆ
    • บูชา 2,750 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    55.)พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็นพระคำข้าวปืนแตกสร้างเพียงหนึ่งแสนองค์เท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรกที่ถือว่าน้อยมาก ที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ 2534 ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ พุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..ให้บูชาตามสภาพเดิมๆสวย ..
    • บูชา 1,300 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    56.)พระคำข้าว+พระหางหมากคมชัด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย พระสวยเดิมทั้งคู่น่าบูชามาก พระสวยทั้งคู่
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    57.)พระหางหมากคมชัดสวยมากๆ (พระสวยคมชัด)นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยคมชัดผิวเดิมๆราคาย่อมเยา หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว รีบตัดสินใจก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้..ยิ่งคมชัดแบบนี้ต่อไปแพงมาก
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    58.)มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือมาตราฐานเลี่ยมพร้อมบูชา) วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี มีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ อาราธนาขอพรท่านช่วยสงเคราะห์ได้ทุกเรื่องสำเร็จผลมามากมาย
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 6,800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    59.)พระวิสุทธิเทพ(เนื้อผง)ผสมมวลสารมากมาย คำว่าวิสุทธิเทพคือเทพที่บริสุทธิปรารถนาจากกิเลสทั้งปวง อยู่บนพระนิพพาน บางท่านจะนำมาประกอบการทำกรรมฐานให้จิตสงบรวมไวขึ้นครับ...ผสมมวลสารสำคัญวัดท่าซุงมากมาย รวมทั้งเกศาหลวงพ่อด้วย นำมาให้บูชาราคาย่อมเยา
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2014
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    60.)พระหางหมาก 3 องค์(พระสวยทุกองค์)พระหางหมากสวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยคมชัดผิวเดิมๆทุกองค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลายหางหมากปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมายในพุทธคุณ..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ทุกองค์...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    61.)พระคำข้าว 5 องค์(ราคาเบาๆสวยแป้งฟูตามผิว)นำพระคำข้าวผิวเดิมๆ เก็บดีแป้งฟู หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร ย่อมเยามากๆ 5 องค์ เบามากๆ
    • บูชา 2,600 บาท
    [​IMG][​IMG]

    62.)พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยทุกองค์)พระหางหมากสวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยคมชัดผิวเดิมๆทุกองค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลายหางหมากปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมายในพุทธคุณ..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ทุกองค์...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    63.)พระคำข้าว (พระสวยราคาเบา) พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก .พระสวยสภาพแบบนี้ถือว่าบูชาได้ไม่แพงเลย
    • บูชา 500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]

    64.)พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยขึ้นปุย)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นพระเก็บเดิมขึ้นปุยขาวเต็มองค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    65.)พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยขึ้นปุย)นำพระคำข้าวสวยพระหางหมากมาให้บูชาเป็นพระเก็บเดิมขึ้นปุยขาวเต็มองค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,650 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    66.)พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยขึ้นปุย)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นพระเก็บเดิมขึ้นปุยขาวเต็มองค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    67.)พระคำข้าว(พระบาทขีดสวย)นำพระมหาลาภคมชัดสวยมาให้บูชา หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานมีกันเก็บกันไว้ดี เก็บกันนานๆ ถือว่าเป็นสมบัติพ่อให้อีกหนึ่งอย่างที่หลวงพ่อท่านเมตตาทำไว้ให้พวกเรานอกจากธรรมะที่ทำให้ตัดกิเลสไปพระนิพพานแล้ว..สวยคมชัด.พระมหาลาภ สูงมากหนักมาก สวยๆที่น่าบูชามาก..
    • บูชา 1,500 บาท(คุณ พฤติพงษ์ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    68.)พระคำข้าวรุ่นแรกเกศาเส้นยาว(พิมพ์แขนจุด-บัวจุดเดียว มีเกศาหลวงพ่อ)นำพระคำข้าวรุ่นแรกหลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 พิเศษมีเกศาหลวงพ่อมองเห็นด้วยตาปล่าว หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนเต็ม จึงนำมวลสารผงคำข้าวมาผสมทำการพระพุทธาภิเษกใหญ่เสาร.5 อีกครั้งโดยสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธี พุทธคุณสูงมากถือว่าเป็นพิธีชาตรีด้วยพระมหาลาภที่หลวงพ่อเล่าให้ฟังว่าแสงสีทองหนาทึบจนมองไม่เห็นพระที่พุทธาภิเษก ลาภมหาศาลสูงหนักมาก..นำมาให้บูชากันพิเศษมีเกศาหลวงพ่อบูชาด้วยถือว่าบูชาทั้งพระคำข้าวเป็นพุทธานสติบูชาเกศาหลวงพ่อระลึกถึงหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติ ในพระองค์เดียวพร้อมกัน.นำมาให้บูชาย่อมเยา
    • บูชา 5,950 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    69.)พระคำข้าว (พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)(ย่อมเยาว์พิเศษ)พระสวยคมชัดเนื้อขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์มากๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2014
  9. phan909

    phan909 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2008
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +123
    ได้รับของแล้วครับพี่แก้ว เร็วมากๆ(สวยจริงๆจ้ะ)
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชร หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..
    • บูชา 700 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7741.JPG
      IMG_7741.JPG
      ขนาดไฟล์:
      240.5 KB
      เปิดดู:
      51
    • IMG_7743.JPG
      IMG_7743.JPG
      ขนาดไฟล์:
      217.2 KB
      เปิดดู:
      48
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณมากครับที่แจ้งให้ทราบ
     
  12. พฤติพงษ์

    พฤติพงษ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +99
    67.)พระคำข้าว(พระบาทขีดสวย)นำพระมหาลาภคมชัดสวยมาให้บูชา หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานมีกันเก็บกันไว้ดี เก็บกันนานๆ ถือว่าเป็นสมบัติพ่อให้อีกหนึ่งอย่างที่หลวงพ่อท่านเมตตาทำไว้ให้พวกเรานอกจากธรรมะที่ทำให้ตัดกิเลสไปพระนิพพานแล้ว..สวยคมชัด.พระมหาลาภ สูงมากหนักมาก สวยๆที่น่าบูชามาก..
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ขอจองบูชาครับพี่กระพี้
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตพระสุธรรมเถระ (ถุงเดิมวัด) เป็นล็อกเก็ตพระสุธรรมยานเถรสวย สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นรูปหลวงพ่อเต็มองค์ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์ที่นับว่าป้องกันได้ทั้งหมด เป็นยันต์พุทธคุณห้องแรก อิติปิโสฯตามตำราพระร่วงที่สืบทอดมาจากหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และเป็นยันต์เกราะเพชรที่ท่านเป่าโด่งดังด้วยพุทธคุณ..
    • บูชา 390 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2014
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตพัดยศถุงเดิมวัด(เลื่อนสมณศักดิ์)สร้างปีพ.ศ.2528 สมัยที่หลวงพ่อรับสมณศักดิ์เลื่อนยศ พระสุธรรมยานเถระ ด้านหน้าหลวงพ่อเต็มองค์ในรูปพัดยศ ด้านหลังยันต์เกราะเพชรลูกศิษย์บูชา พุทธคุณเด่น เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งน่านำไปบูชาห้อยบูชาถือเคร็ด..นำมาให้บูชาเบาชุดสวยในถุงเดิมวัด น่าบูชามาก
    • บูชา 390 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. sujjaporn

    sujjaporn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    197
    ค่าพลัง:
    +1,134
    แจ้งการโอนเงิน
    เรียน คุณกระพี้
    ได่โอยเงินจำนวน 3,050 บาท จากธนาคารกรุงไทย สาขาศรีประจันต์ อำเภอศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เวลา 15.20 น. วันที่ 27 มีนาคม 2557 ช่วยส่งพระมาที่ สมพร คล้ายหงษ์ สำนักงานปศุสัตวจังหวัดอ่างทอง ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ. อ่างทอง 14000 ขอบคุณครับ
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระทุ่งเศรษฐี(พิมพ์เล็ก)พระสวยมีหน้ามีตา สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี.นำมาให้บูชาอีกองค์สภาพสวยเก็บเดิมวัด
    • บูชา 670 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2014
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการโอนครับ จัดส่งให้ตามที่อยู่ ขอบคุณครับ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    หลวงพ่อปรารปวิธีทำผงคำข้าว..ทำยากเหลือเกินนะ ต้องเสกข้าวถึง ๓ เดือน เลือกกับข้าวที่อร่อยจริง ๆ ในวันนั้น ท่านสั่ง เดี๋ยวนี้ไม่คำเดียวแล้ว ๕ถ้วยแล้ว บอก ไม่จำเป็นต้องเคี้ยว คือว่าให้ตักข้าวมา ๕ ถ้วย ถ้วยแก้วนะ แล้วท่านชี้กับข้าว กับข้าวท่านชี้ของท่านเองนะ ไอ้นี่อร่อย ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วเสก เสกคาถายาวมาก กว่าฉันจะได้กินข้าวเพล พระเขาอิ่มแล้ว ต้องเสกเดี๋ยวนั้นอย่างนี้ ๓ เดือน แล้วก็ไปทำผง แล้วก็มาเสกใหญ่อีกครั้งนึง เข้าพุทธาภิเษก
    พระรุ่นไหนก็เท่ากัน คนเสกคนเดียวกัน บางคนคุยบอกว่า รุ่นแรกหลวงพ่ออมจากปากคายมาเลย เคี้ยว ๆ หน่อยคายมาเลย ฉันเลยบอกพระถ้าใครเขาถามรุ่นหลังนะ บอก อมตั้งแต่เช้ายันเย็น (หัวเราะ) วานซืนมาบอกคาถาให้ ๔ ตัวให้อ่าน บอกอ่านไม่ออก ท่านเลยอ่านให้ฟัง บอกใช้เสกตอนเช้าตอนเย็น นี่หนักกว่าอีก รุ่น ๒ นี่หนัก เพิ่มคาถาให้
    ปลุกพระนี่แสงไม่เหมือนกัน ถ้าปลุกแก้วเหมือนกันทุกครั้งนะ มาปลุกพระคำข้าวแสงหนาทึบขาว แสงขึ้นหนามาก แต่พระหางหมากนี่ แสงเหมือนกับดวงเทียน ดวงเทียนกับไฟฟ้าใหญ่ ๆ นะ แต่ละองค์สว่างมากไม่เหมือนกัน อานุภาพต่างกันและท่านก็บอกว่า พระหางหมาก นี่หนักในทางป้องกันและสู้... ตอนเสกต้องเต็มอัตรา คุมอยู่นี่ คุมเลย อารมณ์นี่พลาดนิดไม่ได้ ได้ผลเร็วเป็นอัศจรรย์
    ที่บ้านคุณสมบูรณ์ หลวงพ่อปรารภวันปลุกเสกพระคำข้าว วันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๓๓ คำขึ้นต้น...ศัตรูสลาย..ศัตรูพินาศ...โรคบรรลัย....ลาภ....เสกข้าว ๑๐ บทกว่า...เวลาเสกข้าวเห็นภาพพระพุทธเจ้าชัดอยู่ข้างหน้า ไม่งั้นวางข้าวไม่ได้
    แล้วตากแดด...เวลาปลุกเสก มีรัศมีสวยมาก และเป็นคลื่น ไม่เคยเห็นเลย รัศมีขึ้นแบบคลื่นน้ำ แต่ก่อนเป็นรัศมีแบบบาง ๆ
    พระอย่างอื่น ๆ ทำ ๑๐ ชั่วโมง ก็มากแล้ว นี่พระคำข้าวต้องทำ ๓ เดือน ต้องเห็นพระชัด แล้วว่าคาถา ๑๐ บทกว่า บอกวางได้ จึงต้องวางลง ไปที่อื่นต้องทำด้วยทุกวัน จะคอยเข้าพรรษา ไม่ใช่ว่าไปที่อื่นแล้วไม่เอาไม่ใช่นะ ( ๑๘ เมษายน ๒๕๓๓)
    จากหนังสือพ่อรักลูก

    ...พระคำข้าวมหาลาภเป็นเรื่องของลาภผลของแต่ละบุคคลที่จะพึ่งมีในอนาคตมากน้อยแค่ไหน ตามกำลังบุญของทานบารมีแต่ละบุคคล.ที่จะคิดได้ทำได้และรักษาไว้ได้.คำปรารปคำพุดต่างๆของพระอรหันต์บารมีเต็ม16 อสงไขยไม่มีผิดแน่นอน...แล้วแต่ลาภผลของใครจะทำมาแค่ไหนแล้วล่ะ

    (ท่านพูดไว้เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๔ ในหนังสือธัมมวิโมกข์ ฉบับที่ ๑๒๓ ประจำเดือนพฤษภาคม หน้า ๑๕)
    อีก 30 ปีท่านพุดไว้ตั้งแต่ปีพ.ศ.2534 พระคำข้าวจะมีค่าบูชาหลายหมื่น นี่ก็ผ่านมาแล้ว 21 ปี ตั้งแต่นี้เป็นตนไป1-9 ปีนี้จะมีเหตุการณ์สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ก็ประมาณไม่เกินปี พ.ศ. 2564 ...ท่านพูดไว้ดังนี้-หลวงพ่อ: ...."ก็ก่อนจะทำ (ทำพระคำข้าว) พระพุทธเจ้าท่านบอกแล้วให้ทำ บอกให้มันรวยทั้งวัดทั้งบ้าน คือว่าเอาไปขึ้นราคานิดหน่อยใชไหม 100, 200 ไม่หนักนัก อีก 30 ปีหลายหมื่น
    - ผู้ถาม: เฉพาะพระคำข้าวนี่หรือครับ?
    - หลวงพ่อ: ใช่ขอยืนยัน "

    จำหน่ายพระคำข้าว
    ผู้ถาม : กราบเท้าหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง คือหนูบูชาพระคำข้าว พระหางหมาก จากวัดท่าซุงก็ดี ซอยสายลมก็ดี ก็องค์ละ 10 ทีนี้หนูเอาไปให้เพื่อนบ้าง ให้คนโน้นบ้าง ก็บอกว่านี่เราก็กันเองน่ะ 100 เดียวนึกว่าเป็นค่ารถค่าอาหารก็แล้วกัน มา 2-3 วันนี้ใจไม่สบาย ก็เลยเอ๊ะนี่เราจะเอาเปรียบเพื่อนมากจะลำบากหรือเปล่า เพราะไปขายเกินโควต้า เลยตัดสินใจเอาที่เกินนั้นมาถวายหลวงพ่อ ขอให้หลวงพ่ออโหสิกรรม
    หลวงพ่อ : เออดี ทีหลังเกินบ่อยๆ น่ะ พระเห็นชอบด้วย ความจริงเขาไม่บาปน่ะ ก็ก่อนที่จะทำพระพุทธเจ้าท่านบอกแล้วให้ทำ บอก ให้มันรวยทั้งวัดทั้งบ้าน คือว่าเอาไปก็ไปขึ้นราคานิดหน่อยใช่ไหม 100, 200 ไม่หนัก อีก 30 ปีหลายหมื่น
    ผู้ถาม : เฉพาะพระคำข้าวนี่หรือครับ
    หลวงพ่อ : ใช่ ขอยืนยัน
    (จากหลวงพ่อตอบปัญหา ธัมมวิโมกข์ เล่มพิเศษ ฉบับพิมพ์เผยแพร่ กุมภาพันธ์ 2539 ปกสีแดงเล่มหนาๆ)

    ไฟล์เสียงที่หลวงพ่อท่านปรารปเรื่องพระคำข้าว-พระหางหมากเอาไว้ที่คุณหมอเทวดานำมาลงให้พวกเราได้รับฟัง....

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net

    palungjit.org: The Leading Palung JIT Site on the Net
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวปิดทอง-พระหางหมากปิดทอง เหลืองสวยมากนำพระคำข้าวและหางหมากคมชัดปิดมทอง ถือว่าสวยมากๆ พระมหาลาภ ลาภสูงหนักมาก ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เจรจาเด่น เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลานเก็บบูชากัน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองสวยๆแบบนี้หาไม่ง่ายพระก็สวยมาก น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,750 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_2917.JPG
      DSC_2917.JPG
      ขนาดไฟล์:
      375.7 KB
      เปิดดู:
      34
    • DSC_2918.JPG
      DSC_2918.JPG
      ขนาดไฟล์:
      366.8 KB
      เปิดดู:
      21
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2014
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...