ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. Nakamura

    Nakamura Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,002
    ค่าพลัง:
    +17,625
    โมทนาด้วยนะครับ _/\_
     
  2. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ยาวิเศษ ****

    สัจจะ ไม่เห็นว่าตนดีแล้ว วันละ ๑ ชั่วโมง
    สัจจะ ไม่เห็นผู้อื่นผิด วันละ ๑ ชั่วโมง

    ให้ทานสลับกันทุกวัน มีกำหนด ๑ เดือน
    อาการจะดีขึ้น หรือ หายไปจากจิตใจเลย

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  3. นาคา

    นาคา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,378
    ค่าพลัง:
    +12,917
    <TABLE cellSpacing=0 align=center border=1><TBODY><TR><TH width=85>วันที่</TH><TH width=45>เวลา</TH><TH width=55>latitude</TH><TH width=55>longitude</TH><TH width=45>ขนาด</TH><TH width=125>บริเวณที่เกิด</TH><TH width=175>ข้อมูลอื่น ๆ</TH></TR><TR><TD align=middle>28-12-2550</TD><TD align=middle>12:24</TD><TD align=middle>5.42</TD><TD align=middle>95.91</TD><TD align=middle>5.7</TD><TD align=left>เกาะสุมาตราตอนเหนือ ประเทศอินโดนีเซีย</TD><TD align=left>- ห่างจากภูเก็ต 230 กม. รู้สึกสั่นไหวบนตึกสูงของ จ.ภูเก็ต จ.พังงา</TD></TR></TBODY></TABLE>

    ภูเก็ต นักวิทยุสมัครเล่น กำลัง sTand by

    เพิ่มเติม 13.41 น.

    ทางสมาคมนักวิทยุสมัครเล่น ประจำภูเก็ต ใด้รับ Fax จากศูนย์ภัยพิบัติ แห่งชาติ ว่า

    ไม่มี ผลกระทบต่อ ทางฝั่งภูเก็ต ครับ ในระยะ นี้

    เพื่อนทางพังงา แจ้งมีการสั่นสะเทือน พอสมควร

    ( เมื่อกี้ ลืมไป ครับ SMS ทางด้าน ประเทศ อื่น )

    เป็นข่าวดี ที่เพื่อนวิทยุสมัครเล่น ใด้รวมกลุ่ม เพื่อประสาน งาน ในหลายโรงเรียน หลายแห่งในพื้นที่ภูเก็ต เพราะ อยู่ในช่วง การ สอบ หลายแห่ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2007
  4. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    ต้องระวังกันหน่อย ไหวแรงอีกนิด เกิดซึนามิจะเข้าไทยเต็มๆ นะ

    [​IMG]
     
  5. Jubb

    Jubb เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,267
    ค่าพลัง:
    +2,134
    ตามที่โหรโสรัจจะทำนาย ไม่ต้องเป็นห่วงกันนะครับ เพราะพวกเราตายกันหมดประเทศตั้งแต่ปีก่อน ตามที่พี่แกทำนายเรียบร้อยแล้ว
    (deejai)
     
  6. kowmoo

    kowmoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    331
    ค่าพลัง:
    +1,896
    ไม่มีผู้ใดทำนายแม่นเลยสักคน เพราะเค้ายังเกิดเป็นคนต้องเวียนว่ายตายเกิด ธรรมชาติคือผู้กำหนดเอง ดังนั้นห้ามประมาณจ๊ะ
     
  7. นาคา

    นาคา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,378
    ค่าพลัง:
    +12,917
    ข่าว เพิ่มเติม ครับ ช่วงนี้ สถานการณ์ เป็นปกติ ครับ ไม่มี อะไร แต่ ไม่ควร ประมาท ในประการทั้งปวง ครับ

    ทางกลุ่ม พลังจิต พิชิต ภัยพิบัติ ยังคง เฝ้าระวัง กันต่อไป ครับ


    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR align=left><TD>ติดต่อสอบถาม</TD></TR><TR align=left><TD>
    แผ่นดินไหวในประเทศและใกล้เคียง [​IMG]

    http://www.tmdseismology.com/tmd/index.php

    <TABLE cellSpacing=0 align=center border=1><TBODY><TR><TH width=85>วันที่</TH><TH width=45>เวลา</TH><TH width=55>latitude</TH><TH width=55>longitude</TH><TH width=45>ขนาด</TH><TH width=125>บริเวณที่เกิด</TH><TH width=175>ข้อมูลอื่น ๆ</TH></TR><TR><TD align=middle>28-12-2550</TD><TD align=middle>12:24</TD><TD align=middle>5.42</TD><TD align=middle>95.91</TD><TD align=middle>5.7</TD><TD align=left>เกาะสุมาตราตอนเหนือ ประเทศอินโดนีเซีย</TD><TD align=left>- ห่างจากภูเก็ต 230 กม. รู้สึกสั่นไหวบนตึกสูงของ จ.ภูเก็ต จ.พังงา</TD></TR></TBODY></TABLE>

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    เมื่อครู่นี้ เป็นการ ฝึกการ เตรียมความพร้อม ของหลายๆกลุ่ม ครับ เพื่อสังคมส่วนรวม

    ท่านใด มีกิจ วันครอบครัว ก็ ขอให้ คำนึงถึงความปลอดภัย ขอรับ กระผม

    ปีใหม่ 2551 ที่กำลังก้าวย่าง ขอพร จาก สมเด็จองค์ปฐม จนถึงองค์สมณะโคดม เสด็จปู่พระอินทร์ องค์อมรินทร์ เสด็จพ่อ พระศรีอริยะฯ หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ หลวงปู่สมเด็จอาจารย์โต หลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ และ สมเด็จ พระอริยะเจ้า อริยะสงฆ์ หลวงปู่สุภา

    พระศิวะ ..ทวยเทพ..ทุกท่าน
    บรมครูปู่ฤาษี และปู่ฤาษี 108 พระองค์

    โปรดประทาน พร แด่ ทุกท่าน ชาวพลังจิต และ เพื่อน ที่มาเยี่ยมชม ทุกท่าน กระทั่ง เพื่อนร่วมโลก ทุกท่าน

    ประสบแต่ ความสุข ..

    สัพพุทธา นุภาเวนะ
    สัพธัมมา นุภาเวนะ
    สัพสังฆา นุภาเวนะ

    พุทธรัตนะ ธัมรัตนะ สังฆรัตนะ สัตถา โสถี ภะวันตุเต ฯ
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สถานการณ์โลกในปี 2551
    (สารชมรมศาสนาและการกุศล เรื่องที่ 122 สถานการณ์โลกในปี 2551)

    [​IMG]
    มงคล กริชติทายาวุธ

    มีผู้อ่านสารชมรมฯ จำนวนมาก ขอทราบรายละเอียดว่าปี 2551 จะมีอะไร
    เกิดขึ้นบ้าง ความจริงเรื่องนี้ ผู้เขียนไม่อยากจะพูด เพราะถ้าอะไรมันจะเกิด มันก็ต้องเกิดอย่างมากที่สุด ก็ขยันเลื่อนออกไปได้ไม่เกินปี 2560 แต่ขณะนี้ คาดว่าปี 2551 ยังมีโอกาสเกิดมากกว่า เช่น สถานการณ์ที่เกิดจากการกระทำของคน (มิใช่มนุษย์)​

    1. การแพร่อาวุธเชื้อโรค (Biological Warfare) จะมาทางอากาศ ซึ่งปัจจุบันเร่งแอบสะสมผลิตกันในหลายประเทศ ไม่ว่า เชื้อโรคฝีดาษ โรคแอนแทรกซ์ โรคไข้เลือดออกโรคไข้หวัดนก โรควัวบ้า และ โรคอีโบล่า ฯลฯ เป็นต้น จะนำมาใช้กันมากในปี 2551​

    2. อาวุธเคมี โดยการใช้แก๊สพิษต่างๆ ซึ่งจะเป็นการวางระเบิดโกดังที่เก็บสารเคมีที่ผลิตยาฆ่าแมลงประเภทต่างๆ ในปี 2551 โดยเริ่มมาตั้งบริษัทหรือซื้อหุ้นใหญ่ในบริษัทผลิตยาฆ่าแมลง แล้วใช้ยาฆ่าแมลงผสมลงในน้ำประปาส่งไปตามท่อประปา ผสมใส่ลงในน้ำดื่มบรรจุขวด เพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามล้มตายมากในปี 2551​

    3. อาวุธปรมาณู เมื่อผู้ก่อการร้ายใช้ในปี 2551 สหรัฐอเมริกาก็ใช้บ้างในปี
    เดียวกัน และถ้าสหรัฐอเมริกาใช้ ผู้ก่อการร้ายก็ใช้เช่นเดียวกัน ขิงก็รา ข่าก็แรง เลวไม่ต่างกัน ระหว่างผู้ก่อการร้าย กับผู้นำประเทศมหาอำนาจ แน่นอน ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโลกจะแปรเปลี่ยนไปอย่างมาก ประเทศไทย มิใช่เป้าหมาย แต่รังสีของปรมาณูที่มากับลมและฝน จะตกลงไปในแม่น้ำลำคลอง ซึ่งย่อมส่งผลร้ายต่อประชาชนคนไทยแน่นอน

    - หากพิจารณาจากระบบป้องกันภัยจากกัมมันตภาพรังสี ถ้าใช้ในช่วงเกิด
    สงคราม ประเทศไทยเราไม่มีหน่วยงานใดรับผิดชอบ ทั้งๆ ที่ไทยเรามีสำนักงานพลังงานปรมาณูเพื่อสันติ มามากกว่า 10 ปีแล้วก็ตาม แต่ไม่เคยมีแผนงานที่จะปกป้องภยันตรายในลักษณะดังกล่าว น้ำดื่ม น้ำใช้ อาหาร และยา ไม่เคยมีใครคิดป้องกันให้ปลอดภัยจากกัมมันตภาพรังสีมาก่อนเลย​

    - ประเทศไทย ไม่มีอุโมงค์ใต้ดิน หรือถ้ำ สำหรับให้บุคคลสำคัญของประเทศใช้หลบภัยในยามเกิดสงครามนิวเคลียร์ ซึ่งหลายประเทศได้เตรียมการเรื่อง ดังกล่าวมามากกว่า 20 ปีแล้ว แต่ไทยไม่เคยมีรัฐบาลไหนในอดีตตระหนักเรื่องนี้ หรือเตรียมการในเรื่องนี้ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว เป็นเรื่องที่ไม่มีทางเกิดขึ้น ซึ่งเป็นความประมาท​

    4. อาวุธนิวตรอน หรือ ระเบิดนิวตรอน (นิวตรอนบอมบ์) รังสีนิวตรอนจะไม่ทำลายอาคารบ้านเรือน แต่จะฆ่าสิ่งมีชีวิตทุกชีวิต แม้กระทั่งจุลินทรีย์ในรัศมี 10 ตารางกิโลเมตร ภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็จะมีการนำมาใช้ในปี 2551​

    5. อิเล็คโทรแมกเนติคบอมบ์ (Electromagnetic Bomb) หรือ E-Bomb อาวุธชนิดนี้ ไม่ทำลายชีวิตมนุษย์ แต่กระแสอิเล็คตรอนที่พุ่งกระจายออกมา จะทำลายโรงไฟฟ้าคอมพิวเตอร์ การสื่อสารดาวเทียม และเครื่องมือสื่อสารทุกชนิด เครื่องยนต์ต่างๆ จะใช้งานไม่ได้ เตาอบไมโคเวฟ หม้อหุงข้าว ตู้เย็น ฯลฯ จะใช้การมิได้เช่นกัน จะทำให้มนุษยชาติถอยความเจริญกลับไปเมื่อ 200 ปีก่อน ในยุครัตนโกสินทร์ตอนต้น​

    อาวุธดังกล่าวนี้ สหรัฐอเมริกาสร้างสำเร็จแล้ว และทดลองจนปรากฏได้ผลดีมากต่อมาผู้ก่อการร้าย ก็ได้เทคโนโลยีการสร้างอาวุธ ไปด้วย โดยสามารถสร้างขึ้นมาโดยใช้เงินสร้างระเบิดสำเร็จเพียงลูกละ 400 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น หรือประมาณ 16,000 บาทต่อลูก ก็ทำลายความเจริญทางเทคโนโลยีดังกล่าวได้แล้ว (ทั้งสหรัฐอเมริกา และผู้ก่อการร้าย ก็เป็นพวกบ้าเหมือนกัน)
    ความคิดวิตถาร พวกคิดบ้าๆ คิดทำลายล้างกัน ยังคงมีอยู่ต่อไป และจะพาลมาถึงประเทศไทยของพวกเราด้วยดังนั้น

    การคิดนึกจำลองเหตุการณ์ในอนาคตว่า ถ้าประเทศชาติของเรา จะไม่มีไฟฟ้าใช้ ไม่มีน้ำสะอาดไว้ดื่ม ไม่มีเครื่องปรับอากาศ ไม่มีวิทยุสื่อสาร ไม่มีโทรศัพท์มือถือเราจะดำรงชีวิตอยู่ในสภาพแวดล้อมย้อนหลังไป 200 ปี จะได้หรือไม่เพียงไร คิดเล่นๆไม่เสียหลาย เพราะถ้าเป็นจริงขึ้นมา ท่านจะได้มีทางออกในการแก้ปัญหาได้ก่อนใครๆ ความจริง ในช่วง 50 ปีก่อน คนส่วนใหญ่ไม่มีผู้คนสนใจสิ่งต่างๆ ดังกล่าวมากนักบ้านเรือน และที่ทำงาน แทบจะไม่มีใครรู้จักเครื่องปรับอากาศ ยังไม่มีโทรทัศน์ให้ดูใน

    ประเทศไทย ไม่มีวิทยุสื่อสารเหมือนในปัจจุบัน มีแต่ระบบโทรเลขและโทรศัพท์เท่านั้นโทรศัพท์มือถือในสมัยนั้นก็ยังไม่มี เพิ่งจะมีมาไม่ถึง 40 ปี เห็นจะได้
    ในอดีต เราเคยอยู่กันได้ แต่ปัจจุบัน เราถูกสิ่งแวดล้อม สิ่งอำนวยความสะดวก
    ล่อหลอกจนเสียสมดุลในทางธรรมชาติไปค่อนข้างมาก การมีชีวิตความเป็นอยู่เหมือนในอดีตนั้น คาดว่าจะมีผู้คนขอตายดีกว่าอยู่อย่างทรมาน เป็นจำนวนไม่น้อย มิฉะนั้น ก็จะเสียสติสัมปชัญญะไปเป็นจำนวนมากได้ ดังนั้น การเตรียมใจ เตรียมร่างกาย เพื่อรับสถานการณ์ในอนาคต จึงเป็นสิ่งจำเป็น แต่คาดว่า

    เรื่องมหันตภัยที่ร้ายแรงน่าจะเกิดในปี2551 มากกว่าปีอื่นๆ น่าจะเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ดังนั้น ผู้เขียนจึงเห็นว่า การเตรียมความพร้อมในปัจจุบัน ก่อนเหตุการณ์ร้ายแรงของโลกและของประเทศจะเกิดมีผลต่อพวกเรา ในปี 2551 เป็นต้นไป จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรประมาท นั่นคือ อย่าผลัดวันประกันพรุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้ ต้องเริ่มอย่างจริงจังได้แล้ว

    ตัวอย่างเช่น

    1. ให้รีบหาพื้นที่ ที่สามารถปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ ทำไร่นาสวนผสม หรือสวนเกษตรผสมผสาน ฝึกตนให้มีชีวิตตามระบบเศรษฐกิจพอเพียง ที่ไม่ต้องพึ่งพาและไม่ต้องพึ่งพิงบุคคลภายนอก หรือชุมชนอื่น แล้วปลูกบ้านพักอาศัยในพื้นที่ดังกล่าว โดยหาเพื่อนบ้านที่ดีๆ ไปอยู่ร่วมในชุมชนเดียวกัน ถ้าได้เพื่อนบ้าน หรือบริวารที่มีความสามารถในด้านการเกษตร หมอดิน (ผู้สามารถพัฒนาดินเสีย ให้เป็นดินดีได้) ผู้มีความสามารถในการแปรรูปและเก็บรักษาอาหารได้นาน ในสภาพสิ่งแวดล้อมที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าใช้ มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีเมตตากรุณาเป็นเนืองนิจ มาเป็นเพื่อนบ้าน ท่านอยู่รอดปลอดภัยแน่

    2. ให้หาประสบการณ์จากชุมชนช่วยตนเอง อาทิ ชุมชนที่พลตรีจำลอง ศรีเมืองหรือ กลุ่มสันติอโศก ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน เพื่อสัมผัสชีวิตจริงที่ชุมชนนั้นๆ จะอยู่รอดปลอดภัยในศตวรรษที่ 21 หรือเกินกึ่งพุทธกาลได้ โดยไม่ลำบากมากนัก

    3. ให้รีบหาความรู้ทั้งในหลักการ ทฤษฎี และทดลองปฏิบัติ ในเรื่องการแปรรูปอาหาร การเก็บและรักษาถนอมอาหาร โดยไม่ต้องพึ่งพาตู้เย็น ไม่ต้องพึ่งพาระบบไฟฟ้าที่มีอยู่ในปัจจุบัน (อนาคตจะไม่มีไฟฟ้าให้ใช้)

    4. ให้หาความรู้และทดลองใช้พลังงานทดแทน เช่น ใช้พลังงานแสงอาทิตย์กับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าบางชนิด เพื่อทดแทนกระแสไฟฟ้าในปัจจุบัน

    5. ให้เตรียมใช้น้ำมันจากพืชประเภทต่างๆ ทดแทนน้ำมันและก๊าซปิโตรเลียมที่มาจากใต้พื้นพิภพที่สะสมมาจากฟอสซิล ต่างๆ

    6. ให้เตรียมแท๊งค์น้ำขนาดใหญ่ อย่างน้อย 2 แท๊งค์ต่อครอบครัว เพื่อรองรับน้ำดื่มสะอาดใส่ไว้ให้เต็มตลอดเวลา และเปลี่ยนถ่ายล้างแท๊งค์น้ำเป็นครั้งคราว (อย่าประมาท อนาคตจะไม่มีน้ำประปาให้ใช้สะดวกและมากเหมือนในปัจจุบัน)

    7. ให้ฝึกสมถภาวนา หรือวิปัสสนาภาวนา ถนัดสายไหน ฝึกตามถนัด ฝึกตามจริต ไม่มีวิธีใดวิธีเดียวที่ถูกต้องที่สุด พระสัมมาสัมพุทธเจ้าของเรา ท่านตรัสสอนแล้วว่ามีถึง 40 วิธี ในการฝึกจิต หรือ ฝึกสมาธิ และฝึกปัญญา แต่ละคนมีความถนัดและจริตที่แตกต่างกัน วิธีใดก็ตาม ถ้าทำให้ท่าน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Mongkol.jpg
      Mongkol.jpg
      ขนาดไฟล์:
      16.5 KB
      เปิดดู:
      7,134
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2007
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    11.1 ในเร็วๆนี้ แอนตี้ไคร้สต์ จะปรากฏตัวออกมากล่าวร้ายต่อพระเจ้า
    และก่อความปั่นป่วนในวงการนักบวช และจะพยายามเปลี่ยนพระธรรมคำสอน มนุษย์ทั่วไปจะอยู่ใต้ผู้นำรัฐบาลโลกคนนี้ 3 ปีครึ่ง


    ขอให้สังเกตุคำทำนายข้อนี้ให้ดี ถ้าเราลองมาวิเคราะห์จากหลักความจริงที่ว่า ทั้งศาสนาคริสต์และศาสนาอิสลาม ต่างก็นับถือพระเจ้าองค์เดียวกัน มีความเป็นไปได้ ที่อาจจะหมายถึงประธานาธิปดีคนปัจจุบันของสหรัฐอเมริกา ที่ประกาศจะทำสงครามครูเสด(สงครามศาสนา)กับผู้ก่อการร้ายในกลุ่มประเทศอาหรับ เมื่อคราวที่เกิดเหตุการณ์ 9/11

    ในเวลานี้ประธานาธิปดีบุช ก็ได้อยู่ในตำแหน่งเป็นสมัยที่ 2 มาได้ 3 ปีกว่าแล้ว ซึ่งตรงกับคำทำนายที่ว่า มนุษย์ทั่วไปจะอยู่ใต้ผู้นำรัฐบาลคนนี้ 3 ปีครึ่ง ในช่วงเวลาครึ่งปีที่เหลือของประธานาธิปดีบุชคนนี้ จะเกิดอะไรขึ้น และในเวลาครึ่งปีที่เหลือก็มาตรงกับปี 2551 ตามที่โหรดังๆ หลายท่านทำนายว่าจะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ขึ้นมาบนโลกใบนี้
     
  10. GoonS

    GoonS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +2,682
    ง่าระเบิดถูกจังอยากได้บ้างจัง********ความคิดเเบบนี้โลกถึงวุ่นวาย
     
  11. คุณ 4

    คุณ 4 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +5,159
    อ่านแล้วฮามากมาย
    ขออนุญาตหัวเราะดัง ๆ อีกครั้ง 555+++

    ไม่ได้ว่าโหรท่านทำนายถูกไม่ถูก แต่แค่อ่านแล้วฮา 555++
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    " รัตนสูตร "

    ถ้าเราแสดงพระธรรมเทศนารัตนสูตร คือยานีธะภูตา ฯลฯ ในเจ็ดตำนาน ผลจะเกิดมหันต์ ให้คนเข้าอยู่ในไตรสรณาคมน์ อยู่ในศีล ๕ ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบจะมีความสุขกันคือไม่เบียดเบียนกันโดยทางกาย ไม่ฆ่ากันบ้าง ไม่เบียดเบียนทำร้ายกันบ้าง ไม่ลักไม่ขโมยกัน ไม่แย่งคนรักกัน ไม่โกหกมดเท็จ ไม่พูดเพ้อเจ้อเหลวไหล ไม่นินทาชาวบ้าน และก็ไม่เมาเกินไป อันนี้เมืองไพสาลีจะมีความสุขยิ่งกว่าเดิม แต่ว่าจะให้หมดไปทีเดียวไม่ได้เพราะว่าความเลวของมันมีอยู่​

    จาก หนังสือสมบัติพ่อให้
    โดยพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)

    เสียงสวดมนต์ออนไลน์

    เพลงรัตนสูตร โดย Imee Ooi


    (คลิ๊กฟังเสียงสวดมนต์ที่ลิ้งค์ข้างบนนี้ พร้อมสวดตามไปได้เลยครับ ฟังแล้วไพเราะจับใจมากครับ)

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2007
  13. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    <TABLE class=tborder id=post889709 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>Falkman<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_889709", true); </SCRIPT>
    สมาชิก
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 11:33 PM
    วันที่สมัคร: Jul 2006
    สถานที่: Falkland
    ข้อความ: 3,027 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 32,425 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 26,701 ครั้ง ใน 2,994 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 2964 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_889709 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->หาเจอแระ รอยเลื่อนที่ผ่านกรุงเทพ

    [​IMG]

    <!-- / message --><!-- attachments --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG]
    </FIELDSET>
    <!-- / attachments --><!-- sig -->
    ____________________________________________________________
    มี "สติ" รู้กาย รู้ใจ อย่างเนืองๆ
    "1784" ศูนย์บรรเทาภัยภิบัติ กระทรวงมหาดไทย
    <!-- / sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เกิดแผ่นดินไหว 5.4 ริคเตอร์ ในจังหวัดอาเจะห์ ของอินโดนีเซีย

    [​IMG]

    อินโดนิเซีย 28 ธ.ค. - แผ่นดินไหว 5.4 ริคเตอร์ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12. 24 น. ตามเวลาในบ้านเราอยู่ลึกลงไปใต้ทะเล 10 กิโลเมตร ห่างจากเมืองบันดา อาเจะห์ 62 กิโลเมตร อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานความเสียหาย

    แรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวครั้งนี้ ส่งผลให้ผู้คนตามอาคารในเมืองบันดา อาเจะห์ วิ่งแตกตื่นหนีตายออกมาตามท้องถนน ด้านสำนักงานธรณีวิทยาสหรัฐระบุว่า แผ่นดินไหวครั้งนี้มีระดับความรุนแรงอยู่ที่ 5.3 ริคเตอร์ และอยู่ลึกลงไปในทะเล 35 กิโลเมตร อินโดนีเซียได้ชื่อว่ามีแผ่นดินไหวเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากตั้งอยู่ในบริเวณที่เปลือกโลกเกยทับกันอยู่พอดี

    เหตุแผ่นดินไหวครั้งล่าสุดนี้เกิดขึ้น หลังจากที่เพิ่งครบรอบ 3 ปี โศกนาฎกรรมสึนามิในมหาสมุทรอินเดีย ที่คร่าชีวิตผู้คนเฉพาะจังหวัดอาเจะห์เพียงแห่งเดียวไปถึง 168,000 คน - สำนักข่าวไทย

    2007-12-28 15:07:09

    เกิดแผ่นดินไหว 5.7 ริคเตอร์ ที่ประเทศชิลี

    [​IMG]

    ซานติอาโก 27 ธ.ค.
     
  15. นาคา

    นาคา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,378
    ค่าพลัง:
    +12,917
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2007
  16. จันทลักษณ์

    จันทลักษณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +412
    ประเทศไทย...มีเทพยดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูแลอยู่...
    จะไม่มีเหตุการณ์ร้ายๆ เกิดขึ้นแน่นอน...
    ขอให้คิดแต่สิ่งดีๆ เอาไว้...สิ่งที่คิดเป็นกุศลจะช่วยคุ้มครองเราได้...
    ถ้าวิตกเกินไป...จะมีกระแสคลื่นที่ไม่ดีเกิดขึ้น...
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    มหกรรมล้างแผ่นดิน
    (วันพิพากษาโลก)
    โดยคุณ ตาที่สาม

    [​IMG]


    มหกรรม ภาค 1 Episode i

    วีดีโอ มือถือ โทรศัพท์ ธรรมดา มีมานานแล้ว ต่อมาก็มีมือถือ
    ถัดมาก็มีวีดีโอ และล่าสุดก็มีวีดีโอมือถือ ซึ่งคิดว่าไม่เหมือนใคร
    เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ขณะขับรถไปทำธุระแถว ลาดพร้าว ซอย 93 จะไปเอาหน้าปก หนังสือ "ตาที่สาม เล่ม 3" ไปให้เขาแก้ เฉดสีให้สดขึ้น เพราะหนังสือกำลังจัดพิมพ์

    ขณะขับไป ก็เห็นรูปของพระพุทธองค์ลอยมาบนฟ้าทางทิศเหนือ เป็นพระพุทธรูปสีทองเหลืองอร่าม ก็ตั้งจิต เพราะเป็นการส่งข่าวจากเบื้องบน
    ได้ความว่าให้ไปที่บ้านคนที่รู้จักดี คนหนึ่ง เราก็ไปเพราะคาดว่าต้องมีเรื่องสำคัญ

    เราก็ไป เจ้าของบ้าน ก็พอดีกลับมา จึงพากันเข้าไปในห้องพระ และได้เห็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์และสำคัญยิ่ง มีปาฏิหาริย์มากมายเกิดขึ้นที่ห้องพระนั้น วันหลังจะขยายให้ฟัง

    วันศุกร์ตอนบ่าย เจ้าของบ้านพระพุทธรูปก็แวะมาที่บูธ บอกว่า "พระท่านฝาก วีดีโอมาให้ผมดู ขณะนี้อยู่ในมือข้างขวาของผม ขอให้ดู จะได้หมดหน้าที่ของผู้ถือสารน์

    เออ..เคยเจอวีดีโอ ที่เป็นแผ่นกลมๆๆเล็กๆๆ นี่มา เป็นมือของคน ก็แปลกดี..ก็ไม่คิดอะไร..อาจจะเป็นไปได้..จึงกำหนดจิต เพ่งไปที่มือ ของเขา..โอ้โฮ.เป็นวีดีโอ ภาพสีจริง

    แต่ภาพในมือ มันเล็กไป จึง กดคลิ๊กๆ แบบคุณ Freek ย้ายภาพ และขยายให้ไปอยู่บนฟ้า นั่งดู เหมือนอยู่ในโรงหนัง

    วีดีโอนั้น เป็นสามม้วน เป็น มหกรรมชนิด Star War มี 3 episode
    ม้วนแรกเริ่มด้วย มองเห็นโลก จากระยะไกล ประมาณ ครึ่งทาง โลก-ดวงจันทร์ เป็นโลก ขาว ปกคลุมไปด้วยไอน้ำ ภาพค่อยๆๆ ซูมลงมา พอใกล้ ก็จำได้ว่า เป็นภูมิภาคเอเซีย

    มองเห็นประเทศไทย ที่เป็นด้ามขวานทอง ภูมิทัศน์ทางภูมิศาสตร์ที่เคยเห็นจนชินตาเปลี่ยนไป ด้ามขวานแคบและแหว่งวิ่นเห็นได้ชัด ทั้งฝั่งอ่าวไทย และอันดามัน ทำให้ขนาดเหลือประมาณ 70% เทียบกับของเดิม

    อ่าวไทย กว้างขึ้น ฝั่งตะวันออกหายไปแยะ หายลึกเข้าไปถึง แปดริ้ว ปลวกแดง ไม่มีชลบุรี ศรีราชา เหลือเกาะสัตตหีบเล็กๆๆ โรงไฟฟ้าบางปะกง กฟผ. ที่เราเคยสร้างก็หายไป หมายความว่า หลังการกวาดล้างและแก้ระบบนิเวศน์โดยเบื้องบน ภาพที่เห็นคือ ผลสุดท้ายของการปรับและกวาดล้าง

    จากนั้น ในวีดีโอได้แสดงให้เห็นว่า ขั้นตอนการปรับสภาพนิเวศน์ของอ่าวไทยเกิดขึ้นได้อย่างไร มีรายละเอียดมาก จะขอข้ามไปก่อน

    มหกรรม ภาค 2 Episode ii

    เริ่มด้วยมองเห็นท้องน้ำและฟ้ามืดมาก มองสลัวเป็นส่วนหนึ่งของแม่น้ำเจ้าพระยา ฟ้ามืด อากาศมัวมาก เหมือนกรุงเทพฯ ตกอยู่ในหมอกแห่งความน่ากลัว..มองเห็นสิ่งหนึ่งสีทองล่องลอยมาตามลำน้ำ..พอเข้ามาใกล้ เห็นชัด นั่นคือ หัวพญานาค 7 เศียร ลอยมากับน้ำ พญานาคมาทำไม

    ทันใด ก็ชัดเจนขึ้นว่า เป็นหัวเรืออนันตนาคราช ซึ่งเป็นหนึ่งในขบวนเรือพระที่นั่ง ขนาดเรือ เท่าของจริง มองเห็นผู้ที่กำลังเป็นผู้ควบคุมเรือ ท่านคือองค์พิฆเนศวร กำลังให้สัญญาณในการบังคับเรือ มองเห็นว่า ด้านท้ายเรือ ผู้ที่ทำหน้าที่ถือหางเสือเรือ คือ พญาครุฑ ซึ่งเป็น สัตว์เทพพาหนะของพระเจ้าแผ่นดิน

    กลางลำ มองเห็นชัดเจน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลปัจจุบัน ทรงประทับยืน ในพระหัตถ์ทรงถือ ธารพระกร หรือ คฑา ทรงค่อยๆๆ ชูคฑานั้นขึ้นสูงเหนือพระเศียร ทันใด พระคฑา ก็กลายเป็นคบเพลิงใหญ่ สว่างโรจน์เหมือน ภาพรูปปั้น อนุสาวรีย์เสรีภาพที่หน้าอ่าว แมนฮัตตันของอเมริกา

    ความสว่างและความร้อนของคบเพลิง ขับไล่ความมืดมัว ท้องฟ้าที่มีสีดำ เหมือนมนต์อาถรรพ์ เริ่มละลายเป็นช่องโหว่เหนือพระเศียร พอช่องโหว่ได้ที่ พระองค์ก็ทรงโยนพระคฑาขึ้งสูง เหมือนดรัมเมเดยอร์โยนคฑาขึ้นฟ้า

    คฑาที่ลอยขึ้น กลายเป็นเศวตฉัตร 9 ชั้นสีเงิน เศวตฉัตรนั้น ลอยขึ้นสูงอย่างช้าๆ เมื่อไปแตะเมฆดำทึบมืดมน ก็เกิดสายฟ้าแลบกว้างไกล...ท้องฟ้าทั้งหมด สว่างขึ้นทันตา..ความมืดมัวและอาถรรพ์นั้นหายไปจนหมดสิ้น..ฟ้าเปิดแล้ว

    ทั้งหมด แปลว่า ท่ามกลางความยุ่งยาก ของความวิปริตของธรรมชาตินั้น ในที่สุดก็คลี่คลาย ด้วยพระบารมีของในหลวงรัชกาลปัจจุบัน โดยการร่วมมือของ พญานาค องค์พิฆเนศวร (ฝ่ายเทพ) พญาครุฑ (จากฟ้า) และองค์มหาเทพ ในหลวงรัชกาลที่ 9..ที่ทรงเสด็จลงมาช่วยแก้ไขประเทศไทยไว้..อันเป็นบารมี สูงสุด

    ม้วนที่สาม Episode iii

    เป็นภาพท้องน้ำเจ้าพระยาอีกครั้ง มองเห็นลำน้ำใส มองเห็นทิวแม่น้ำและท้องทุ่ง สดเขียวขจี ทุกแห่งมีแต่ความสมบูรณ์ ผู้คนล้วนแต่งในชุดขาว หน้าตาสดใส เป็นผู้คนที่มาจากฟ้าหลังฝน มองเห็นแต่ความเจริญ ดังคำกล่าวที่ว่า เป็นการเริ่มยุคแห่งศรีอริยเมตไตรย

    ทางฝั่งขวาของแม่น้ำมองเห็น องค์พระพุทธรูปปางลีลาสูงเด่น มองเห็นแต่ไกล ซึ่งแสดงรหัสว่า พระพุทธศาสนาจะคงอยู่ในประเทศไทย เป็นหลักให้คนทำดี หลังจากที่ฝนพายุได้ผ่านไป มองเห็นพระพุทธคยา ตั้งเด่นซ้อนอยู่กับองค์พระพุทธรูปขนาดสูงใหญ่...ซึ่งเป็นนิมิตรหมายว่า ประเทศไทยจะเป็นศูนย์กลางการเผยแพร่ ศาสนาพุทธอันยิ่งใหญ่ในอนาคต

    เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว..พวกเราในวันนี้ เราควรจะทำเช่นใด...ผู้ที่มีวิจารณญาณที่ดี ก็คงจะรู้ว่าจะต้องทำอะไร มองดูทั่วโลก

    ยุโรป เปลี่ยนแปลงน้อยมาก อเมริกา เหมือนถูกทุบ มองเห็นร่องน้ำใหญ่ ที่เกิดจากถูกฝ่ามือกดลงไป กลายเป็นร่องน้ำกว้าง หลายร้อยไมล์ยาวกว่าพันไมล์ ห้าร่อง แปลว่า จะมีคนตายนับล้านที่นั่น

    เอเซีย ไม่มีสิงค์โปร์ ไม่มีฟิลิปปินส์ ไม่มีเกาะญี่ปุ่น อินโดนีเซียเหลือเพียงบางส่วน ฯลฯ

    เช้านี้เวลาตีห้ามีกระแส เข้ามาทางจิตว่า มีจานบินจากดาวต่างๆ เข้ามาวนอยู่รอบโลกในระดับสูง มากกว่า 200 ลำ เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ที่จะต้องเผชิญ กับ ภัยธรรมชาติ

    ความสำคัญจึงอยู่ที่ว่า...พวกเราพร้อมหรือยัง..มหกรรมยกแรก Episode i กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว...ขอให้ทุกท่านจงปลอดภัย ตามแรงบุญและความดีที่ได้สะสมไว้ ..ตลอดหลายภพ หลายชาติที่ผ่านมา..สวัสดี ​

    ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

    เมื่อวันก่อนได้เล่าเรื่องมหกรรมล้างแผ่นดิน ไว้เป็นสามภาค หรือ Episode i, ii, iii และมีคนพยายามที่จะรู้ว่า จะเริ่มเมื่อใด ได้สนทนากับผู้ที่มีหน้าที่กดปุ่มเริ่มต้นแล้วได้ความยาว ค่อนข้างยาวแต่จะขอย่อ มาไว้ดังนี้

    1. มหกรรมนั้น ที่จริง จะเริ่ม ตั้งแต่ปี 2547 แต่บรรดา หลวงปู่ หลวงพ่อ ศักดิ์สิทธิ์ของพวกคนไทย นับร่วมสิบ ได้ขอใช้บารมี เลื่อนออกไป​

    2. เมื่อหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ก็จะได้กำหนดอีกครั้ง ก็ถูกขอเลื่อนไปได้อีกครั้ง โดย หลวงปู่ หลวงพ่อ ทั้งหลาย

    การขอเลื่อนสองครั้ง ทำให้บารมี หมดลงไปมาก และเบื้องบนยินยอม แต่ในครั้งที่สามนี้ บารมีของหลวงปู่หลวงพ่อทั้งหลาย จะไม่มากพอที่จะเลื่อน
    การกวาดล้างออกไป ตามธรรมชาติกำหนด เพื่อล้างสิ่งที่เลวร้ายทั้งคน วิญญาณ และสภาพแผ่นดิน นิเวศน์วิทยาให้ลดลง สิ่งที่ตามมาก็คือ สภาพสังคม สภาพสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่าและชีวิตที่ดีกว่า

    น้ำหนักของกรรมนั้นบัดนี้เต็มตราชั่งแล้วแต่ ที่ยังกดปุ่มไม่ได้ เพราะน้ำหนักของกรรม (คนบาป คนเลว) ยังกระจายอยู่นอก Killing one หรือพื้นที่กำจัด

    ในไม่ช้าจะต้องมีการดลใจและชักนำทางอ้อมให้ เป้าหมาย เคลื่อนย้ายเข้าสู่ คิลลิ่งโซน เมื่อครบน้ำหนัก มหกรรมนั้นก็จะเริ่ม

    เหมือนปลาในบ่อใหญ่ หรือตามคลองหน้าวัด ธรรมดาจะกระจายกันอยู่ ทั่วท้องน้ำ วิธีที่ปลาจะมาออรวมกันก็คือ ต้องมีสิ่งล่อใจ เช่น ตามลานบุญ ในวัด ตามหน้าวัด ที่มีการให้อาหารปลา เมื่อมาเต็ม ก็โยนระเบิดใส่ปลา ก็จะจบเรื่อง..เรื่องนี้ก็จะทำนองเดียวกัน

    เมื่อรู้หลักนี้แล้วก็คงจะรู้ไม่ยากว่า การกดปุ่มจะเริ่มเมื่อใด ลองไล่ปฏิทินดู การตายของมนุษย์ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ไม่ใช่เรื่องน่ากลัว เพราะเป็นการเปลี่ยนสภาพจากเดิม ไปเป็นรูปอื่นที่เป็นเหตุเป็นผลกับกรรมที่ได้ทำไว้ครับ

    (ตาที่สาม)​

    <!-- End Comment 3 -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. จักรพนธ์

    จักรพนธ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +4,622
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=626 align=center border=0 valign="top"><TBODY><TR><TD class=text5 width=626 bgColor=#414141 height=97>พายุหิมะยังพัดถล่มในพื้นที่ตอนกลางสหรัฐ</TD></TR><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=626 border=0><TBODY><TR><TD width=14 bgColor=#414141>[​IMG]</TD><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=599 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top width=599><TABLE cellSpacing=5 cellPadding=5 width=599 border=0><TBODY><TR><TD class=text4>13:37 น.

    <DD>พายุหิมะที่พัดกระหน่ำในหลายรัฐทางตอนกลางของสหรัฐ ที่ทำให้มีหิมะปกคลุมหนา 5-7 นิ้ว ยังคงสร้างความปั่นป่วนให้กับการเดินทาง โดยเฉพาะที่สนามบิน โอแฮร์ ในนครชิคาโก มีเที่ยวบินกว่า 450 เที่ยวที่ต้องถูกยกเลิกและล่าช้าในช่วงเวลาเฉลี่ย 90 นาทีของช่วงบ่ายวันศุกร์ ทำให้มีประชาชนที่เดินทางในช่วงเทศกาลคริสต์มาสต้องตกค้างอยู่ที่สนามบินหลายพันคน
    <DD>ขณะที่สนามบินในอีกหลายเมืองในรัฐต่าง ๆ ก็ต้องปิดทำการเป็นระยะ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เก็บกวาดหิมะออกจากรันเวย์ รวมทั้งซ่อมแซมอุปกรณ์เรดาร์ ภาคพื้นดินที่หยุดทำงานเนื่องจากหิมะเกาะด้วย ทำให้เครื่องบินหลายลำต้องเปลี่ยนไปลงสนามบินใกล้เคียงที่ใช้การได้ หรือบางลำต้องบินวน ระหว่างรอเจ้าหน้าที่เปลี่ยนอุปกรณ์
    <DD>นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุทางถนนเกือบ 150 ครั้งในเขตแจ็คสัน ในรัฐมิชิแกน ที่มีหิมะปกคลุมหลายพื้นที่หนาถึง 8 นิ้ว ขณะที่สำนักงานพยากรณ์อากาศคาดว่า สภาพอากาศเลวร้ายเช่นนี้จะยังไม่บรรเทาไปจนกว่าจะถึงปีใหม่ </DD></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=626 align=center border=0 valign="top"><TBODY><TR><TD class=text5 width=626 bgColor=#414141 height=97>ทำเนียบขาวมั่นใจอาวุธนิวเคลียร์ของปากีฯอยู่ในที่ปลอดภัย</TD></TR><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=626 border=0><TBODY><TR><TD width=14 bgColor=#414141>[​IMG]</TD><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=599 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top width=599><TABLE cellSpacing=5 cellPadding=5 width=599 border=0><TBODY><TR><TD class=text4>13:35 น.

    <DD>นายสก็อต สแตนเซล โฆษกทำเนียบขาว ให้สัมภาษณ์ที่บ้านไร่ครอฟอร์ด ของประธานาธิบดีจอร์จดับเบิลยู บุช ในรัฐเท็กซัส ว่า จากการประเมินข่าวกรอง สหรัฐยังมั่นใจว่า อาวุธนิวเคลียร์ของปากีสถานอยู่ในที่ปลอดภัย และไม่มีความเสี่ยงที่จะตกไปอยู่ในมือของผู้ก่อการร้าย หรือกลุ่มหัวรุนแรง หลังการลอบสังหาร อดีตนายกรัฐมนตรี เบนาซี บุตโต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
    <DD>แต่นายสแตนเซล ไม่ได้บอกว่า ประธานาธิบดีบุช ได้ไถ่ถามเรื่องนี้ระหว่างโทรศัพท์คุยกับประธานาธิบดี เปอร์เวซ มูชาราฟ เมื่อวานนี้หรือไม่ แต่เขายอมรับว่าเรื่องนี้เป็นประเด็นสำคัญในการหารือระหว่างเจ้าหน้าที่ของสหรัฐและปากีสถาน ท่ามกลางความวิตกว่าจะเกิดความไร้เสถียรภาพในปากีสถานหลังการเสียชีวิตของนางบุตโต </DD></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  19. nondanun

    nondanun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    5,980
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +32,611
    สวัสดีปีใหม่ครับชาวเตรียมการภัยพิบัติทุกท่าน
    ขอให้มีความสุข สมหวัง สมความปรารถนา
    ประสพทั้ง มนุษยสมบัติ สวรรคสมบัติ และนิพพานสมบัติกันทุกท่าน
    นะครับ ^^
    [​IMG]
     
  20. จักรพนธ์

    จักรพนธ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +4,622
    วันนี้ได้โทรคุยกับพระอาจารย์รัตน์ เพราะเมื่อคืนเหมือนถูกคลื่นพลังงานมากดที่คอกับอก ตอนแรกคิดว่าผีอำ พระอาจารย์บอกว่าเป็นเส้นแรงแม่เหล็กมันลงตรงนั้นให้นึกถึงกลุ่มดาวจรเข้ทางทิศตะวันออก ท่านบอกท่านเองก็โดนเหมือนกันช่วงนี้เส้นแรงลงหนักมาก เสร็จแล้วก็คุยถึงภัยพิบัติท่านบอกว่า จริงๆจะเกิดตั้งแต่ 1999 แล้วแต่เลื่อนออก ตอนนี้ก็ใกล้แล้ว ก็เลยถามว่ากรุงเทพจะรอดมั๊ย ท่านบอกว่าไม่เหลือหรอก กทมจมหมด(ก็เหมือนสำนักอื่นๆ)
    ความจริงอยากถามให้ละเอียดแต่ก็กลัวรบกวนเวลาท่านมาก
     

แชร์หน้านี้

Loading...