ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ผู้แปล : โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข้อความแปลข้างล่าง
    ที่มา : SaLuSa 4 April 2014

    SaLuSa 4 April 2014

    ร่วมด้วย Michael, เรารู้สึกยินดีสำหรับอีกครั้งหนึ่งที่เราสามารถส่งข้อความถึงคุณได้. แม้ว่าในความทุกข์ยากนั้นมีบทเรียนต่างๆให้ได้เรียนรู้, และมันทั้งหลายคือการพิสูจน์อย่างแท้จริงของความสามารถของคุณที่จะโฟกัสอย่างไม่คำนึงถึงอะไรก็ตามที่กำลังเผชิญหน้ากับคุณ. ปัญหาต่างๆที่ดูเหมือนเกิดขึ้นอย่างไม่หยุดกับ Michael, สุดท้ายแล้วปัญหาได้สิ้นสุดลง. และคุณสามารถมองไปข้างหน้าสู่ช่วงเวลาแห่งพัฒนาการต่างๆที่น่าตื่นเต้นได้แล้ว. ในความเป็นจริงความชักช้าไม่ใช่ผลที่ต่อเนื่องอย่างแท้จริง. อย่างเช่นเคยที่หลายอย่างเกิดขึ้นโดยปราศจากความรู้อย่างเต็มรูปแบบของคุณ, และนี่ก็เพื่อปกป้องผู้คนต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงนี้. แสงสว่างได้กำลังขยายตัว และการตื่นรู้ของหลายๆจิตวิญญาณก็กำลังช่วยเหลืออย่างกว้างขวาง เพื่อก่อตั้งแสงสว่างขึ้นมาบนโลกอย่างมั่นคง. กระบวนการของการรู้แจ้งเห็นจริงกำลังดำเนินอยู่ในระดับที่รวดเร็ว, และฝ่ายมืดต่างๆไม่สามารถที่จะถ่วงเวลาสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นได้อีกต่อไปแล้ว. การเดินทางของคุณหลายๆคนได้อยู่บนความยากลำบากมานานแล้ว, แต่ความมานะพยายามที่ให้ไปคุณจะพบว่ามันคุ้มค่าที่ได้ให้กับสิ่งนั้น, คุณได้นำพาตัวเองมาด้วยความพยายามอย่างเต็มที่และทำให้ถึงที่สุด, และคุณกำลังถูกคลื่นซัดครั้งสุดท้ายเพื่อที่จะบรรลุสู่การเลื่อนระดับของคุณ.

    การเปลี่ยนแปลงต่างๆได้เข้ามาอย่างรวดเร็ว, และสุดท้ายแล้วการเปลี่ยนแปลงต่างๆได้ถูกยอมรับถึงความรับผิดชอบต่อการเปลี่ยนแปลงทางสภาพอากาศที่คุณกำลังเผชิญอยู่, การเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆยังคงเกิดขึ้นต่อไปและจะดำเนินไปเรื่องๆจนกระทั่งสภาพอากาศและอุณหภูมินั้นบรรลุเป้าหมาย. ในขณะเดียวกัน, ดาวเคราะห์โลกก็จะถูกชำระล้างให้สะอาดจากพิศต่างๆที่ก่อให้เกิดโรคในร่างกายได้ทั้งในทะเลและบนบก, ด้วยเทคโนโลยีต่างๆของเรา ภารกิจเหล่านี้เราไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความยากลำบากใดๆเลย, และในเวลาที่เกี่ยวพันกันนี้อีกไม่นาน โลกจะถูกล้างระบบกลับไปสู่สภาวะดั้งเดิมของเธอ, เธอจะส่งเสียงครางยาวๆและใช้กำลังอย่างเต็มที่ขณะที่เธอตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงต่างๆ, และเมื่อใดมันสำเร็จสมบูรณ์แล้ว เธอก็จะเริ่มตั้งหลักฐานแห่งความสงบสุขและอยู่ร่วมกันกับคุณ. การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้ได้ถูกทำนายมาหลายยุคหลายสมัยแล้ว, และคุณก็ได้กำลังเป็นพยานสำหรับแผนงานแห่งความงดงามของพระแม่ไกอานี้ เพื่อจะขจัดทิ้งสิ่งที่ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องอยู่บนโลกใหม่อีกต่อไป.

    การปราศจากการได้รู้ถึงเบื้องหลังของเหตุการณ์ต่างๆที่ส่งผลถึงชีวิตแต่ละวันของคุณนั้น, ทำให้ดูเหมือนมันไม่สามารถควบคุมได้. อย่างก็ตาม, การดูด้วยมุมมองภาพที่กว้างขึ้น มันก็จะเห็นถึงพลังงานต่างๆที่เป็นประโยชน์ซึ่งกำลังเติบโตขึ้นบนโลก, และเริ่มสร้างการก่อตั้งต่างๆสำหรับโลกใหม่. คุณกำลังจะได้เผชิญกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆอย่างแท้จริง ที่ได้ถูกทำนายไว้เนิ่นนานมามากแล้ว. อย่างไรก็ตามมันจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสับสนจนกระทั่งมันได้ถูกเห็นทั้งสองด้าน, และเกิดความเข้าใจว่าการเปลี่ยนแปลงต่างๆนั้นเป็นบวกและมีประโยชน์ต่ออนาคตของคุณ. คุณสามารถได้รับความเชื่อถือมากมายสำหรับการก้าวไปข้างหน้าที่ได้ถูกสร้างขึ้น, และเราคำนับและยกย่องคุณทั้งหมดผู้ซึ่งได้ทำให้มันเป็นไปได้, ความสำเร็จของคุณได้บรรลุเป้าหมาย ในการเผชิญหน้ากับการขัดขวางมากมายจากฝ่ายมืดต่างๆ, เรารู้ว่ามันเป็นไปได้ แต่กระนั้น มันก็ขึ้นอยู่กับการอุทิศของคุณในภารกิจต่างๆของคุณด้วย. สถานะของคุณจะค่อยๆง่ายขึ้นหนทางข้างหน้าจะชัดเจนขึ้น. แน่นอนว่าเราจะทำทุกอย่างที่เราสามารถช่วยกระตุ้นส่งเสริมและช่วยเหลือคุณบนเส้นทางของคุณ.


    ตอนนี้เราได้มาอยู่ใกล้โลกมากว่าที่เคย, และเรากำลังดูแลตรวจสอบเหตุการณ์ต่างๆให้แน่ใจว่าจะไม่มีการแทรกแทรงใดๆไปมากกว่านี้ต่อผู้ที่กำลังทำงานเพื่อแสงสว่าง, ในขณะที่คุณหลายๆคนก็ได้เริ่มคุ้นเคยกับแสงสว่าง, คุณได้พบหนทางต่างๆในการใช้แสงสว่างซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้คนมากมายกว่าแต่ก่อน, คุณไม่จำเป็นต้องจำกัดตัวเองและถ้าคุณปราถณาเช่นนั้น แสงสว่างสามารถถูกใช้เพื่อประโยชน์ต่อทั้งโลก. จริงๆ, พระแม่ไกอาต้องการการสนับสนุนของคุณด้วย ขณะที่เธอกำลังจัดการกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆที่สามารถยกระดับเธอเข้าสู่มิติต่างๆที่สูงกว่า. ในช่วงเวลาของกระบวนการนี้ การสั่นสะเทือนต่างๆจะสูงขึ้นเสมอกัน, และชีวิตจะเป็นประสบการณ์ที่น่าปิติยินดีขณะที่คุณสนุกกับความสงบที่ไม่มีวันสิ้นสุดและความกลมกลืนกัน. ในท้ายที่สุดแล้ว คุณทั้งหลายจะกลายเป็นรูปธรรมทั้งหลายแห่งจักรวาล (Cosmic Beings) , และท่องเที่ยวไปทั่วจักรวาลถ้านั่นคือสิ่งที่คุณปรารถนา, มันไม่มีการสิ้นสุดที่จะมีประสบการณ์ต่างๆที่หลากหลายซึ่งคุณสามารถมีได้, ขณะที่การเป็นรูปธรรมแห่งแสงสว่างนั้นคุณจะเป็นอิสระจากสิ่งที่ต้องใช้ต่างๆในเวลานี้ที่คุณอยู่ในร่างกายที่หนักกว่า, เรารู้ว่าคุณบางคนกำลังกังวลว่าคุณจะสูญเสียการติดต่อกับเพื่อนๆและครอบครัวของคุณ, แต่โปรดมั่นใจได้ว่าจิตวิญญาณใดก็ตามที่คุณอยากจะติดต่อนั้น เพียงแค่คุณคิดถึงก็ไปถึงเค้าเหล่านั้นได้เลย.

    ตอนนี้เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้สภาวะตึงเครียดต่างๆบนโลกมันคลายลง, เหตุจากสถานการณ์ต่างๆในยูเครน, เราจะทำให้แน่ใจว่าเรื่องต่างๆจะไม่อยู่นอกเหนือการควบคุม, และคุณโปรดแน่ใจได้ว่าความสงบสุขจะถูกรักษาไว้. เวลาแห่งสงครามที่ใหญ่หลวงต่างๆบนโลกนั้นสิ้นสุดลงแล้ว, และเราพยายามที่จะชี้ทางให้กับพลังงานด้านลบต่างๆที่ดื้อดึงเอาแต่ใจด้วยวิธีการที่ไม่เกิดความเสียหายขึ้น. คุณจะไม่สงสัยเลยที่จะสังเกตเห็นว่าเครื่องกลทางสงครามก็อยู่ในขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงด้วย, และในท้ายที่สุดกำลังคนสำหรับทำการรบและเครื่องมือรบต่างๆจะถูกใช้เพื่อทำให้เข้าสู่ความสงบสุข. บ้างก็พยายามที่จะรักษาความแข็งแรงทางการทหาร, แต่มันจะไม่มีประโยชน์เนื่องจากมันจะถูกพิพากษาว่าสงครามต่างๆต้องสิ้นสุดลง. ตามมาด้วยระบบแห่งความอุดมสมบูรณ์ของเงินตราใหม่จะย้อนคืนมาและส่งสัญญาณถึงการเริ่มต้นของยุคใหม่แห่งความสงบสุข (A new era of peace).


    ขณะที่คุณแต่ละคนสามารถแน่ใจได้ว่ารอบๆตัวคุณนั้นความสงบสุขจะย้อนคืนมาเร็วขึ้นกว่าที่คุณอาจจะคาดหวังไว้. มันจะทำให้เรามีโอกาสที่จะได้ลงไปเยี่ยมเยือนอย่างเป็นทางการบนโลก เพื่อพาคุณก้าวเข้าสู่ยุคใหม่. เราได้มีการพบปะอย่างลับๆกับเจ้าพนักงานต่างๆ, และมันจะดำเนินต่อไปจนกระทั่งมันจะปลอดภัยสำหรับเราที่จะเปิดเผยถึงการแสดงตัวของเรา, ซึ่งนั่นหมายถึงการที่เราจะสามารถเดินไปท่ามกลางคุณโดยปราศจากความก้าวร้าวจากผู้คนต่างๆที่ไม่สามารถยอมรับการเปลี่ยนแปลงต่างๆที่กำลังมาถึง, จิตวิญญาณของผู้คนเหล่านี้จะถูกวางอยู่บนเส้นทางใหม่ในมิติที่เหมาะสมกับสภาวะของความตระหนักรู้ของเขาและเพื่อการวิวัฒนาการ. โปรดแน่ใจว่าทุกๆชีวิตจะพบเจอกับสถานที่ที่เหมาะสมในจักรวาล, ซึ่งเปิดโอกาสให้พวกเขาได้มีประสบการณ์ต่างๆต่อไปที่จะทำให้พวกเขาค่อยๆพัฒนาไปได้มากขึ้น. ไม่มีแรงกดดันที่ปรับใช้กับพวกเขาที่กำลังอ่อนกำลังในแรงสั่นสะเทือนต่างๆที่ต่ำกว่า เพราะมันลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้วที่พวกเขาสุดท้ายแล้วต้องยกระดับแรงสั่นสะเทือนต่างๆของพวกเขา, และตามไปกับพวกที่ได้ไปก่อนหน้านี้แล้ว.

    ฉันคือ Salusa จาก Sirius, และแนะนำคุณว่าความโกลาหลวุ่นวายต่างๆจะเกิดขึ้น, แต่ถ้าคุณมองให้ลึกกว่าเดิม คุณจะเห็นรูปแบบของการหลอมรวมต่างๆที่น่าพอใจ, ตอนนี้แสงสว่างนั้นเป็นพลังงานที่เด่นตระหง่านและกำลังขยายตัวไปสู่ทั้งหมดทั่วทุกที่, ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าอะไรก็ตามที่เป็นอนาคตที่งดงามนั้นเป็นที่แน่ใจได้, มันได้ถูกกำหนดโดยพลังอำนาจต่างๆจากสวรรค์ที่สูงที่สุดที่ตัดสินอนาคตของคุณ, และรับประกันที่จะนำพาคุณไปสู่ความปิติสุขอย่างสมบูรณ์.

    Thank you SaLuSa,

    Channeler Mike Quinsey

     
  2. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ตอนนี้กำลังฟังเสียงในคลิปพวกนี้ ลองหาฟังอันที่ชอบที่เหมาะกับตัวเอง ที่ฟังแล้วรู้สึกถูกชำระล้าง ลองให้เวลากับมันดูบ้างครับ ผมก็กำลังฟังอยู่ ถ้าไม่ถูกใจอันไหนเลยให้เลื่อนลงไปล่างสุด แล้วกดปุ่มโหลดเพิ่มเติม เค้ามีให้เลือกอีกเยอะเลย

    holylightangelos - YouTube
     
  3. ซี-วา

    ซี-วา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    281
    ค่าพลัง:
    +644


    ในขณะที่โลกของพวกคุณกำลังตกอยู่ในความวุ่นวาย
    แต่แทนที่พวกคุณจะลงมือทำอะไรซักอย่างเพื่อแก้ไขมัน
    พวกคุณกลับเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับการดูทีวี
    หรือคลั่งไคล้อยู่กับเกมกีฬาบางอย่าง

    พวกคุณเอาแต่ร้อง “เย้!! ทีมของฉันๆ!!”
    พวกคุณเอาแต่บ่นและโต้เถียงกันในเรื่องเกี่ยวกับปัญหา
    ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ แทนที่จะช่วยกันแก้ไขมัน

    และมิหนำซ้ำพวกคุณยังเอาแต่คอยจ้องจะตำหนิ
    และถากถางผู้ที่กำลังจะแก้ไขมันอีกซะด้วย

    [​IMG]

    [/QUOTE]
    (f)(f)(f)
     
  4. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964
    ให้เล่นหนังรัก ไม่เล่น ก็เล่น
    "หนังตลก" ไปละกาน
     
  5. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    มีอะไรแปลกๆเกิดขึ้นกับชีวิตอีกแล้วครับ
    แต่อันที่จริงมันก็ไม่ได้แปลกมากนักหรอก
    เพราะว่ามันเป็นลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว
    และต่างมิติก็บอกเอาไว้ตลอดด้วย
    เพียงแต่ว่าครั้งนี้มันเป็นไปแบบชัดเจนมากขึ้นเท่านั้นเอง

    และก็พอดีว่ากำลังช่วยคุณ nununo เกลาข้อความหนึ่งอยู่
    ซึ่งเนื้อหาของมันก็ตรงกับสิ่งที่ตัวเองกำลังเป็นอยู่หลายอย่างเลยทีเดียว

    คือช่วงนี้ข้อความจากต่างมิติหลายๆข้อความพูดตรงกันว่า
    ระดับความสั่นสะเทือนของคลื่นพลังงานมันสูงขึ้นอีกระลอกแล้ว
    และเพราะฉะนั้น ชีวิตของพวกเราหลายคน จึงอาจจะเหมือนกับว่า
    กำลังอยู่บนเรือที่โคลงเคลงอยู่บนท้องทะเลที่มีคลื่นจัดอยู่
    และเพราะฉะนั้น เราจึงกำลังรู้สึกว่า หาหลักจับ หรือยึด
    หรือเกาะไว้แทบไม่ได้เลย

    เพราะว่าอะไรๆมันก็ดูเหมือนว่า ไม่แน่ไม่นอนไปซะหมด
    อะไรๆมันก็ดูเหมือนว่า จะไม่ใช่ หรือไม่จริงไปซะหมดเลย
    อะไรทำนองนั้นหนะครับ..ซึ่งตอนนี้ สถานการณ์ในชีวิตส่วนตัวของผม
    ก็บังเอิญมาเป็นแบบนั้นๆจริงๆซะด้วย อย่างน้อยก็ในความรู้สึกของเราเอง
    ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องสัมพันธภาพกับคนรอบข้าง
    และอะไรก็ตามแต่ ในความรู้สึกมันบอกไม่ถูก มันเหมือนกับว่า
    ไม่มีอะไรแน่นอนเอาซะเลย หาจุดยืนไม่ได้ และอยู่ในสมดุลได้ยากด้วย

    แม้กระทั่งเรื่องงานแปลนี่ก็เหมือนกันนะครับ บังเอิญอีกแล้ว
    กำลังทำงานแปลชิ้นหนึ่งอยู่ แต่พอไปอ่านเจออีกชิ้นหนึ่ง
    ก็เกิดอยากจะแปลขึ้นมา ก็เลยลงมือแปลไปได้ซักพักแล้ว
    แต่พอมาเจออย่างอื่นอีก ก็วางมือมาทำอย่างอื่นอีก
    สรุปว่ายังไม่มีอะไรเสร็จซักอย่างเลย
    เพราะไม่ทำอะไรแบบมีลำดับก่อนหลังอีกแล้ว
    และกาลเวลาก็ดูเหมือนจะไร้ความหมายอย่างเห็นได้ชัดมากขึ้นจริงๆซะด้วย
    ลืมไปหมดเลย โดยเฉพาะเวลาที่กำลังนั่งทำงานที่ชอบอยู่
    เช่นงานแปลข้อความเป็นต้น กาลเวลาก็จะหายไปเลย
    คนรอบข้าง หรือ เหตุการณ์ความเป็นไปรอบตัว
    ก็แทบจะหายไปจากความตระหนักรู้อย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียวหละ

    มีใครรู้สึกแบบนี้บ้างไหม๊ครับ

    อ้อ..แล้วก็็..ในข้อความหนึ่งเขาบอกเอาไว้ด้วยว่า
    มนุษย์เราชอบยึดติดอยู่กับความเคยชิน หรือนิสัยเก่าๆ
    ดังนั้น สิ่งที่เราจะชอบมองหาก็มักจะต้องเป็นสิ่งที่สอดคล้องกับสิ่งเก่าๆ
    ที่เรารู้จักดีอยู่แล้วซะเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้น มันจึงเป็นนิสัยที่ไร้ประโยชน์ไปซะแล้ว
    เพราะว่ามันจะใช้กับยุคพลังงานใหม่แบบนี้ไม่ได้

    เพราะว่าในยุคนี้ มันจะมีแต่อะไรใหม่ๆโผล่มาให้เราได้เจอะเจออยู่ตลอดอย่างดาษดื่น
    ดังนั้น ในชีวิตของพวกเรา ถ้าในช่วงนี้ใครมีเหตุการณ์ใหม่ๆแปลกๆอะไรเกิดขึ้นในชีวิต
    ก็อย่าเพิ่งปฏิเสธมันแล้วไปเที่ยวมองหาแต่สิ่งที่คาดหวัง หรือ คุ้นเคยนะครับ
    ให้ "ลอง" มันดู ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม
    เพราะว่านั่นอาจจะเป็น "ของขวัญ" หรือ "โอกาส" ใหม่ๆก็ได้นะครับ
    ซึ่งปรากฎการณ์ "ใหม่ๆ" ที่ว่านี้ ตอนนี้ผมเองก็กำลังเจออยู่ด้วยเหมือนกันครับ

    .................................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2014
  6. atitarn2009

    atitarn2009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +262

    เป็นเหมือนกันค่ะ เป็นมาพักนึงแล้ว
    ช่วงนี้ก็เลยรู้สึกเหมือนไม่อยากทำไร เหมือนกำลังยืนอยู่ระหว่างความจริงที่ยังไม่ถึงที่สุด กับ สมมุติที่ยังยึดๆวางๆ ยังหาสมดุลไม่เจอ
    หลายครั้งที่รู้สึกเหนื่อย แต่ก็ยังโอเคค่ะ สู้ตราบเท่าที่ยังมีโอกาส
    มีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่ข้างหน้าเสมอ แค่ปล่อยให้มันผ่านไปอย่าง"รู้"
    สู้ๆค่ะทุกคน^_____^ (kiss)
     
  7. PShinex

    PShinex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    182
    ค่าพลัง:
    +382
    โล่งใจไปทีนึกว่าผมเป็นคนเดียวซะอีก ก็นึกอยู่นะว่าคงเป็นผลของการเลื่อนระดับนะแหล่ะ
    รู้สึกเหมือนหาที่วางตัวเองไม่เจอ แต่ก็อย่างว่าอะไรที่เป็นกิจประจำวันก็ทำไปก่อน ก็ช่วยให้
    เกิดความรู้สึกสมดุลย์ขึ้นเยอะ
     
  8. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    เป็นเหมือนกันครับเรื่องงานแปล พอผมกะจะแปลข้อความไหน พอเริ่มแปลไปได้สามสี่บรรทัด ก็เริ่มตาเบลอๆ รู้สึกกระเพื่อมๆ แต่ไม่ใช่เวียนหัวนะ มันรู้สึกเหมือนตัวเรากว้างขึ้นนะครับ ผสมกับอึดอัด ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อทั้งตัว, ช่วงนี้อาจจะแปลอะไรยาวๆมาให้อ่านไม่ไหวนะครับ อิอิ ถ้าผมอ่านเจออะไรที่น่าสนใจจะมาอัพเดทให้ละกัน ช่วงนี้ก็เน้นสังเกตและรู้ตัวให้มากนะครับ

    อ้อ... ลืมบอกไปว่า ดื่มน้ำมากๆนะครับ ในหลายๆข้อความต่างมิติจะย้ำให้ดื่มน้ำมากๆนะครับ ผมก็รู้สึกว่าดื่มน้ำแล้วจะรู้สึกทรงตัวได้ดีขึ้นนะ ในสภาวะโคลงเคลงเช่นนี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2014
  9. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ผู้แปล : โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข้อความแปลข้างล่าง

    ที่มา : Daily Message ~ Monday April 7, 2014 | Trinity Esoterics

    Daily Message from Archangel Gabriel ~ Monday April 7, 2014
    When you find yourself in a time that is energetically challenging, we cannot emphasize enough the importance of water. Water is absolutely essential to assist you in shifting with the energies, in the most comfortable way possible. Make sure you hydrate yourself adequately by drinking lots of water. Submersing yourself in water, particularly salt water, is incredibly cleansing and helpful. If you have become dehydrated, you are no longer in resonance with the flow, Dear Ones. The use of water, both inside and out, is such an incredibly simple way to ease the symptoms you feel as your planet, and you, continue to shift and evolve. Think of it as a wonderful elixir that will help you thrive during these changing times. ~Archangel Gabriel

    ข้อความประจำวันจาก Archangel Gabriel ~ Monday April 7, 2014

    เมื่อคุณกำลังพบว่าตัวคุณเองนั้นกำลังอยู่ในการกระตุ้นทางพลังงาน, เราไม่สามารถเน้นย้ำอย่างเพียงพอถึงความสำคัญของน้ำ, น้ำนั้นสำคัญมากในการช่วยเหลือคุณในการเลื่อนระดับกับพลังงานต่างๆ, ซึ่งช่วยทำให้เกิดความเป็นไปได้ที่สะดวกสบายที่สุด. โปรดแน่ใจว่าคุณมีน้ำในร่างกายอย่างเพียงพอ โดยการดื่มน้ำให้มากๆ, และแม้แต่การแช่อยู่ในน้ำ โดยเฉพาะน้ำที่เค็ม(เกลือ), ก็จะช่วยชำระล้างและช่วยเหลือคุณได้อย่างเหลือเชื่อ. เพราะถ้าคุณอยู่ในสภาวะขาดน้ำ, ร่างกายของคุณจะไม่ได้อยู่ในสภาวะที่สอดคล้องไปกับกระแสพลังงานที่กำลังไหลบ่าเพื่อช่วยในการเลื่อนระดับ, ที่รักทั้งหลาย, การใช้น้ำ, ทั้งภายในและภายนอกร่างกาย เป็นวิธีธรรมดาที่ง่ายและสามารถช่วยเหลืออาการต่างๆที่คุณกำลังรู้สึกไปพร้อมกับโลกอย่างไม่น่าเชื่อ, ขณะที่คุณกำลังอยู่ในขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับการเลื่อนระดับนี้, โปรดคิดซะว่าน้ำคือยาแก้ในตอนนี้ที่จะช่วยให้คุณขับเคลื่อนผ่านช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงต่างๆนี้.
    Archangel Gabriel

    ผู้แปล : ถ้าใครอ่านข้อความข้างบนนี้แล้วรู้สึกอยากจะไปแช่น้ำที่ทะเล เพราะเป็นน้ำเค็มเหมือนที่ในข้อความนี้บอกไว้, ก็ขอให้ระวังเรื่องรถเรื่องถนนให้มากๆนะครับ ช่วงนี้รักษาตัวให้มากๆด้วย, ภพชาตินี้ที่เกิดมาอาจถึงช่วงเวลาที่ทุกชีวิตรอคอยสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้นแล้ว, ไม่ว่ามันจะอีกนานแค่ไหน ก็อย่าพลาดมันล่ะ! เพราะฉะนั้นอยู่บ้าน ดื่มน้ำให้มากๆ แช่น้ำในห้องน้ำก็ได้ ถ้าไม่มีอ่างแช่ก็อาบน้ำบ่อยๆ (นี่บอกคนอื่นแต่ตัวเองก็เป็นคนขี้เกียจอาบน้ำอะ อิอิ ไปอาบน้ำดีกว่า)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2014
  10. ซี-วา

    ซี-วา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    281
    ค่าพลัง:
    +644
    :VO:VO:VO:VO:VO:VO
     
  11. อจิตตะ

    อจิตตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2012
    โพสต์:
    305
    ค่าพลัง:
    +1,840
    [​IMG]


    THE HILARION’S WEEKLY MESSAGE 2014

    April 06-13, 2014
    วันที่โพสท์ _Tue ,08/4/2014

    ผู้แปล: อจิตตะ

    ในช่วงที่คลื่นพลังงานได้เคลื่อนตัวเข้าสู่โลก
    พร้อมนำ”ความเปลี่ยนแปลง”มาสู่มวลมนุษย์ในทุกๆด้านนั้น
    สิ่งสำคัญของคุณ ณ.ขณะนี้ ก็คือ
    การรักษาดุลยภาพให้เป็นหนึ่งเดียวและอยู่ในความสงบนิ่ง...

    แสงสว่างที่เพิ่มขึ้นซึ่งได้กระจายไปทั่ว
    และได้ไปปลุกเร้าความตระหนักรู้ของเหล่าจิตวิญญาณอื่น ๆอีกมากมาย
    ก็ตามที่คุณรู้นั่นแหละ…
    ว่าความตระหนักรู้นี้มักจะเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างเจ็บปวด
    ต่อการที่ต้องดูดซับกับ “ความจริง”(truths)
    ที่ยังไม่ได้มีการยอมรับ หรือ แม้แต่จะคิดมาก่อนเลย
    ...แต่เมื่อถึงวันนี้…คุณก็ได้มีประสบการณ์ในขั้นตอนนี้แล้ว
    ทั้งยังสามารถทำให้คุณบอกและเปิดเผยได้อย่างลึกซึ้งถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้
    ต่อผู้ที่กำลังตื่นรู้ใหม่ที่มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่ต้องการความคล่องตัว
    ในการนำ”ความเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิภาพ”มามอบให้แก่โลกของพวกเขา
    พวกเขามีความกระตือรือร้นที่จะสร้างความแตกต่าง
    ทั้งยินดีที่จะทำให้เกิดเป็นรูปธรรมในทุกรูปแบบ
    และนี่คือเหตุผลที่คุณจำเป็นต้องรักษาเสถียรภาพของพลังงานในช่วงเวลานี้...

    จงส่งแสงสว่าง(แผ่เมตตา=ผู้แปล) ไปยังทุกพื้นที่ของโลก
    ที่มีความไม่สงบและมีปัญหาในด้านการเมือง
    จงทำเช่นนี้ทุกครั้งที่คุณได้ยินเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้
    เพราะเพียงครู่เดียวที่คุณส่งแสงสว่างนี้ออกไป
    ก็เท่ากับเป็นการช่วยเหลือที่ให้ผลมากเกินกว่าที่คุณรู้ได้
    ซึ่งทั้งหมดที่คุณต้องการในขั้นตอนนี้คือ
    การ “ตั้งจิต” ขอให้เทพแห่งแสงสว่างจงนำทางไปสู่สถานที่เหล่านี้
    เพื่อช่วยเยียวยาให้แก่ พื้นที่ แผ่นดิน, สัตว์,มนุษย์ เหล่าธาตุทั้งหลาย
    และให้แสงสว่างได้ช่วยเหลือแก่ทุกคนที่อาศัยอยู่ที่นั่น...

    ก็เมื่อคุณเป็นคนหนึ่งที่ได้ “ตื่นรู้”
    คุณจึงควรต้องฝึกฝนการใช้พลังเพื่อขอให้เทพได้ช่วยนำทาง
    ไปยังพื้นที่ที่มีความต้องการความช่วยเหลือของพวกเขาเหล่านั้น...
    ด้วยการเริ่มต้นจากการสังเกตการณ์ในข้อมูลข่าวสารด้วยวิธีการที่แตกต่าง
    คือไม่ใช่แค่เป็นผู้สังเกตการณ์หรือดูเพลิน ๆ
    แต่ให้เป็นไปอย่างผู้ ”รู้แจ้ง” ที่สามารถบอกได้ว่า
    พื้นที่ใดที่ต้องการแสงสว่างและส่งตรงไปที่นั่นได้ในทันทีทันใด

    คุณควร”ตั้งจิต”เช่นนี้ไว้ทุกวัน
    และกำหนดให้เทพช่วยนำความช่วยเหลือ
    ไปยังพื้นที่ที่ยังวุ่นวายเพื่อทำให้เกิดเสถียรภาพมั่นคงขึ้น ณ ที่นั่น
    จริง ๆ ก็แค่คุณมีความตั้งมั่นที่จะโฟกัส
    และร้องขอให้กองกำลังเหล่าแสงสว่างทั้งหลาย
    พากันช่วยส่งแสงสว่างตรงไปยังพื้นที่เหล่านั้น นั่นก็เพียงพอแล้ว…

    ซึ่งต่างก็รู้กันดีว่า แต่ละคนต่างก็มีกองทัพแสงสว่างที่อยู่ใต้บังคับบัญชา
    และนี่ก็คือความแตกต่างที่คุณสามารถทำได้
    ด้วยการส่งกองกำลัง(แสงสว่าง=ผู้แปล)เหล่านี้
    ไปยังพื้นที่ที่มีความผันผวนของโลก …เมื่อพวกเขาต้องการ…
    การ”ตั้งจิต”ของคุณย่อมจะส่งผลที่ดีเยี่ยมต่อทุกพื้นที่
    และการให้ความสนใจโดยการอุทิศตนด้วยความมุ่งมั่นนี้ทุกวัน
    จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความสามัคคีและความสงบสุขที่ถาวรบนโลกของคุณ

    …จงส่งแสงสว่างให้แก่อาณาจักรของธรรมชาติ
    ซึ่งพวกเขาก็เป็นส่วนหนึ่งในสรรพสิ่งของโลกใบนี้...

    …จงส่งแสงสว่างให้กับทุกสิ่งที่อยู่บนโลกของคุณ ด้วยแสงสีขาว
    ส่งไปยังผู้คนรอบๆตัวคุณ ผู้เป็นที่รัก ,สมาชิกในครอบครัว
    สัตว์เลี้ยง ,บริเวณรอบๆบ้านของคุณ ทรัพย์สมบัติ, ยานพาหนะ,
    ที่ทำงาน ,ธนาคารและทุกๆพื้นที่ในชีวิตประจำวันของคุณ
    เพราะแสงสีขาวนี้จะเสมือนเกราะคุ้มกันให้คุณได้ในแต่ละวัน…


    ...คุณเป็นคนหนึ่งที่มีความตระหนักรู้
    และมีความรับผิดชอบต่อพื้นที่ที่เป็นเขตอิทธิพลของคุณ
    ซึ่งอาจจะเป็นระยะทางหลายไมล์ของเส้นผ่าศูนย์กลางก็เป็นได้
    ดังนั้น…จง”ตั้งจิต” ให้แก่พื้นที่และแผ่นดิน
    ในเขตอิทธิพลของคุณที่มีการขยายตัวขึ้นทุกวันนั้น
    จงอยู่ในเขตรัศมีของการปกคลุมจากความมุ่งมั่นของคุณ…
    การ”ตั้งจิต “คือสิ่งสำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้
    และ “เป็นสิ่งที่”จะเปิดประตูรับแสงสว่างจากพระเจ้า
    เพื่อให้เป็นที่ประจักษ์ชัดโดยผ่านคุณ
    ดังนั้น…จงรักษาวิสัยทัศน์ของสิ่งที่ดีกว่าอยู่เสมอ
    ประหนึ่งเป็นดาวเคราะห์ที่ยิ่งใหญ่ดวงหนึ่งของพระเจ้า…
    และจงอยู่กับจิตสำนึกที่อยู่ในจิตวิญญาณของคุณในตลอดทั้งปีนี้
    เพราะนั่นคือความเชื่อที่จิตวิญญาณของคุณได้”กำหนด”ไว้

    ...ในทุกสัปดาห์… คุณได้เคยตรวจสอบและทำการปรับปรุงชีวิตของคุณ
    เพื่อให้จิตวิญญาณของคุณได้ก้าวต่อไปอย่างต่อเนื่อง
    โดยการปรับสมดุลย์ในกรรมของคุณ
    และเติมเต็มให้กับจิตวิญญาณที่คุณได้ให้สัญญาไว้บ้างไม๊?
    อีกทั้งคุณได้ผ่านการทดสอบทั้งหมดของ”จุดเริ่มต้น”แล้วหรือไม่?
    แล้ว”จุดเริ่มต้น”ของคุณนั้นล่ะ ได้เสร็จสิ้นลงหรือยัง ?

    นี่เป็นชั่วชีวิตสุดท้ายของคุณที่จะอยู่บนโลกใบนี้นะ...
    (This lifetime is your last lifetime upon Earth)
    เพราะ โอกาสที่คุณจะได้สัมผัสกับชีวิตด้วยกายเนื้อ
    ใน"โลกแห่งความเป็นคู่"นั้น…จะไม่เกิดขึ้นกับคุณอีกต่อไป
    และนั่นจึงทำให้คุณต้องทำหน้าที่ตรวจสอบให้แน่ใจ
    ว่าคุณได้จัดการทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นไปตามแผนของจิตวิญญาณ
    ที่คุณได้ตั้งเจตจำนงค์ไว้นั้นเสร็จสมบูรณ์แล้ว
    และหากยังมีสิ่งใดที่ยังคงติดยึดอยู่หรือมีปัญหาใดผุดขึ้นมาละก็
    ให้ถามตัวเองว่า " ฉันกำลังสอนอะไรให้กับตัวเองในขณะที่อยู่ที่นี่ " ?
    และ "อะไรคือผลลัพย์สูงสุดที่จะสามารถทำให้”รู้แจ้ง”ได้ในสถานะการณ์เช่นนี้ “?
    แล้ว”ฉันต้องทำอย่างไรจึงจะให้เป็นจริงขึ้นมาได้” ?

    และนอกเหนือกว่าการกระตุ้นเตือนของอัตตาในความเป็นมนุษย์ของคุณ
    กับการมองเข้าไปในชีวิตด้วยมุมมองที่สูงขึ้นนี้…
    ขณะนี้…คุณยังคงต้องการที่จะสร้างความร้าวฉาน
    ให้เกิดแก่สัมพันธ์ภาพที่สามารถเยียวยาได้
    โดยการมองย้อนกลับไปเพื่อรับรู้ในความผิดของผู้อื่นหรือไม่ ?
    และคุณจะปล่อยให้ EGO ที่น่าภาคภูมิใจนักหนาของคุณคอยควบคุม
    เพื่อสร้างความร้าวฉานอย่างนั้นอีกหรือไม่?

    ...และนี่คือคำตอบของทุก ๆ สถานะการณ์... "ความรัก"
    จงใช้พลังนี้กับชีวิตในทุกๆด้านและกับทุกสัมพันธภาพที่มีต่อผู้อื่น...
    และสุดท้ายกับคำถาม....”คุณรักมากเท่าไหร่?”
    (The bottom line is ”HOW MUCH DO YOU LOVE”?)


    จงเรียนรู้ที่จะรักด้วย”ความรัก”ของพระเจ้า
    ที่รักพวกเราอย่าง “ปราศจากเงื่อนไข”และ”ไม่มีการตัดสินแต่อย่างใด
    จงเป็นผู้รู้แจ้งที่สามารถอยู่เหนือในทุกๆสถานะการณ์
    และมีมุมมองในทัศนคติของ”ความรัก”มากยิ่งขึ้น
    จงยอมจำนนและปลดปล่อยในสิ่งที่ไม่มีประโยชน์
    ต่อเส้นทางที่คุณได้เลือกที่จะเดินออกไปเสีย…
    ซึ่งนั่นก็จะทำให้การต่อต้านต่อ”ความรู้แจ้ง”ของคุณต้องเป็นหมันทันที…

    จงมองหาสิ่งดีดีจากทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวคุณ
    มาเติมเต็มให้แก่หัวใจด้วยเปลวไฟแห่ง “ความรัก”
    และจงปล่อยให้เปลวไฟลุกโชนแผ่ขยายออกสู่โลกของคุณ…
    BE THE CHANGE!


    ..เกมส์ได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว…
    ต่อไปนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก กับการที่คุณต้องมานั่งโต้แย้งด้วยความไม่เต็มใจ
    เพื่อทำให้เกิดความชัดเจนกับสิ่งที่คุณได้เลือก….

    เวลานี้เป็นเวลาของ “ปัจจุบันขณะ”ที่เคลื่อนไปสู่แสงสว่างของจิตสำนึกที่สูงกว่า
    ด้วยหัวใจที่แน่วแน่ที่จะทำให้เกิดความสำเร็จในทุกๆอณูของ”ความเป็นคุณ”

    คุณเป็นผู้ที่คู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุด
    เพราะคุณรู้ว่าทุกสิ่งจะดำเนินไปด้วยดี
    และสิ่งนั้นก็จะได้รับผลที่ดีกว่าด้วย
    คุณจะรู้สึกเบิกบานสำราญใจในหลากหลายรูปแบบ
    ที่มากมายเกินกว่าที่คุณจะสามารถจินตนาการได้เลยทีเดียว…


    จักรวาลและทุกสรรพสิ่งล้วนให้การสนับสนุนคุณ
    และได้ปรากฏชัดยิ่งขึ้นในทุกๆชั่วโมงที่ผ่านมา
    คุณคือเด็กน้อยของพระเจ้า และอนาคตที่สวยงาม
    กำลังรอคอยความใส่ใจและความมุ่งมั่นของคุณอยู่...

    BE HERE NOW!


    Until next week…
    I AM Hilarion


    ©2014 Marlene Swetlishoff/Tsu-tana (Soo-tam-ah) Keeper of the Symphonies of Grace
    Permission is given to share this message as long as the message is posted in its entirety
    and nothing has been changed, or altered in any way and Scribe's credit, copyright and websites are included.
    WELCOME! - The Rainbow Scribe
    MOVING INTO LUMINOSITY
    Thank you for including the above website link when posting this message.
     
  12. ฅนล้านนา

    ฅนล้านนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    264
    ค่าพลัง:
    +1,000
    คุณอจิตตะครับ ขอบคุณมากนะครับ(kiss)
     
  13. mawmee

    mawmee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +622
    ขอบคุณผู้แปลทุกท่านที่เสียสละเวลาอันมีค่า ขอให้สิ่งดีๆได้สะท้อนกลับไปให้ได้สมหวังในทุกๆด้านเลยนะคะ(f)
     
  14. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    มีเคล็ดลับที่ทำให้เราดื่มน้ำเปล่าได้เยอะๆและอร่อยมาฝากครับ, ลองหาพวกตระกูลบ๊วยๆมาอมครับ, เช่น ที่เป็นเส้นๆยาวๆสีขาว อันนั้นจริงๆแล้วทำจากมะม่วงนะ แต่เค้าเอามาชุบผงสีขาวๆรสบ๊วย เราก็เลยนึกว่าบ๊วยมาตั้งแต่เด็ก, แล้วแต่คุณจะชอบทานแบบไหนนะ, แต่ที่สำคัญคือ อมและเคี้ยวเพื่อให้อยากดื่มน้ำ จะทำให้รู้สึกว่าน้ำมีรสหวาน และอยากดื่มน้ำมาก เพื่อไปรักษาสมดุลกับความเค็มและเปรี้ยวของพวกบ๊วยที่คุณเลือกมาทาน.

    ปล. อย่ากินเยอะเดี๋ยวจะกลายเป็นกินเค็มเยอะไป ผมกินแค่ที่เป็นถุงละห้าบาทตามร้านขายของทั่วไปอะครับ ที่เค้าแขวนๆไว้เป็นแผงๆน่ะ ถุงนึงกินสองวัน ... กินน้ำเยอะมาก ปวดชิ้งฉ่องก็เยอะตามนะครับ อิอิ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2014
  15. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964

    นี่มัน อาหารคนท้องละเนี่ย
     
  16. PShinex

    PShinex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    182
    ค่าพลัง:
    +382
    ผมอ่านเจอที่ไหนไม่ทราบ เดือนเมษายนนี้ ควรดื่มน้ำด่างมาก ๆ วิธีทำง่าย ๆ คือ
    นำมะนาวมาฝานเป็นซีก ๆ แล้วผสมกับน้ำโซดาดื่ม หรือจะผสมน้ำเย็นก็ได้ จำแหล่ง
    ที่มาไม่ได้ตั้งใจอ้างอิงแต่จำไม่ได้ครับ
     
  17. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    เรื่องของเรื่องคือ... พอดีผมทักทายกับเพื่อนบ้านคนหนึ่ง เค้าก็บอกว่า "ช่วงนี้ร้อนเนาะ" ผมก็เลยบอกว่า "กินน้ำเยอะๆนะครับ" เค้าก็ตอบว่า "กินน้ำเปล่าเฉยๆมันไม่อร่อย" ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง ก็เลยบอกเทคนิคส่วนตัวไปว่า "อมบ๊วย แล้วกินน้ำตาม" เค้าก็เออเนาะเห็นด้วย ... ผมก็เลยกลับมาคิดว่า คงมีคนอีกหลายคนที่ไม่ชอบดื่มน้ำเปล่ามากๆแน่เลย เพราะอาจขี้เกียจดื่ม ไม่มีรสชาด, แต่คือ... ถ้ารู้ว่าการดื่มน้ำมีประโยชน์ ก็ควรดื่มเพื่อเอาประโยชน์ ไม่ต้องไปคิดว่ามันอร่อยไม่อร่อย, ส่วนที่ผมให้เคล็ดลับไปนั้นสำหรับคนที่ไม่ชอบดื่มน้ำจริงๆเท่านั้นครับ

    ปล. เมื่อวานตอนเย็น ไปนั่งดูพระอาทิตย์ตก, ไม่รู้เกี่ยวไหมที่... เมื่อเช้าผมตื่นนอนเช้ามาก ประมาณหกโมง แต่ยังไม่ลุก กะจะหลับต่อ, แต่มันไม่หลับแฮะ นอนไปถึงเจ็ดโมง ก็ลุกขึ้นมา รู้สึกมันหลับเต็มที่ดีนะครับ, ใครเป็นเหมือนกันบ้างเอ่ย...

    เดี๋ยวว่าจะแปลข้อความของ Sheldan Nidle , ใครที่ติดตามเดี๋ยวบ่ายๆน่าจะแปลเสร็จครับ

    ยาวมากเลยอะ,,, ซักเย็นๆดีกว่า อิอิ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2014
  18. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964

    เรื่องเล่า "ชาวต่างมิติ"


    ชาวต่างมิติ คือ ร่างทิพย์มองไม่เห็นด้วยตาเนื้อ
    ดำรงอยู่ในอีกมิติหนึ่งที่ซ้อนทับกับโลกมนุษย์นี้
    เช่น ชาวแอตแลนติส, ชาวชัมบาลา, บาดาลฯ


    พวกเขาอพยพและเคลื่อนย้ายที่ได้ และมีวิถีใน
    การดำรงชีพแตกต่างกัน บางพวกต้องทำงานดั่ง
    ชาวไร่ชาวนา บางพวกไม่ต้องทำงานอะไรเลยก็
    มี โดยเฉพาะชาวแอตแลนติส ไม่ต้องทำงานได้
    แต่ชาวแอตแลนติส "มีพันธสัญญา" กับต่างดาว
    พวกเขาต้องทำงานรับใช้ต่างดาวเพื่อแลกเปลี่ยน


    ลองสื่อสารกับพวกเขาดูสิครับ อยู่ไม่ไกลเกินไป
     
  19. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=KTyw-_Co1KU](english sub) Tibetan Song Shambhala Girl by Gedun - YouTube[/ame]
     
  20. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964
    เรื่องเล่า "ชาวภูแซ"


    ชาวภูแซ คือ ชาวต่างมิติอีกพวกหนึ่ง มีตำแหน่งที่ตั้งอยู่ที่ประเทศลาว
    พวกเขาอยู่มายาวนาน บางคนก็ยังไม่ละสังขาร มีอายุหลายร้อยปี ทว่า
    พวกเขาล้วนมี "พันธสัญญา" ต่อพระพุทธศาสนา จะต้องอยู่เพื่อสืบต่อ
    พระพุทธศาสนา บางครั้ง พวกเขาใช้ร่างทิพย์ ร่างธรรมกาย มาปรากฏ
    ให้เห็นในประเทศไทย พระธุดงค์จะเรียกพวกท่านว่า "หลวงปู่เทพโลก
    อุดร" ซึ่งแท้จริงแล้วท่านมีอยู่มากมาย หลายองค์มาก บางครั้ง ท่านใช้
    ร่างทิพย์ผ่านพลัง ผ่านร่างคนบางคน เพืื่อบอกเรื่องราวบางอย่าง ก็มีได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...