เรื่องเด่น เปิดกรุพระดี.....สำหรับมีไว้บูชาอย่างแท้จริง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 16 มีนาคม 2012.

  1. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    การบูชาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะให้ได้ผลนั้น ต้องทำจิตให้บริสุทธิ์ ผ่องใส และมีสมาธิตั้งจิตให้แน่วแน่และทำร่างกายให้บริสุทธิ์โดยการชำระร่างกายให้สะอาด มีความเชื่ออย่างแรงกล้าต่อสิ่งที่ขอไว้ จึงจะได้ผลตามที่ปรารถนาไว้ ซึ่งมีองค์ประกอบหลายอย่าง

    1.การตั้งจิตให้มีสมาธิ มีพลังแข็งแกร่งตั้งมั่นด้วยแรงศรัทธาอธิษฐานอย่างแรงกล้าในสิ่งที่ปรารถนาไว้ จะส่งผลให้มีพลังมหาศาลทำให้ได้ผลตามที่มุ่งหวัง เนื่องจากจิตใจที่ตั้งมั่นจะเป็นแรงส่งหรือเชื่อมกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นพลังขั้นแรกในการส่งไปขอพร ขออำนาจบุญบารมีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พลังจิตเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ของแต่ละบุคคล จะมีมากหรือน้อยจะส่งผลกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ขอไว้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับการฝึกฝนปฏิบัติอย่างต่อเนื่องและเคร่งครัด และฐานกำลังจิตที่มาจากกรรมดี ที่เคยทำมาในอดีตชาติ หรือมีกรรมร่วมกันมากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหล่านั้นหรือไม่ การทำสมาธิที่เป็นการตั้งจิตให้แน่วแน่และมีความปลอดภัยที่สุดคือการทำสมาธิแบบ "อานาปานสติ" โดยการกำหนดลมหายใจเข้าออก โดยการภาวนาตามลมหายใจ เมื่อจิตนิ่งไม่วอกแวกคิดเรื่องอื่น จิตก็มีความบริสุทธิ์

    2.การทำร่างกายให้บริสุทธิ์ ผู้บูชาต้องเป็นผู้บริสุทธิ์ เป็นผู้อยู่ในทาน ศีลและภาวนา นึกถึงบุญคุณความดีที่ได้กระทำมา ถึงจะเริ่มจะบูชาหรือสวดคาถาบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หากไม่มีบุญของตัวเองเป็นที่ตั้ง บุญจากที่อื่นก็ไม่สามารถช่วยได้ ควรต้องรักษาศีลอย่างน้อยสุดควรมีบ้างแม้จะไม่ครบทุกข้อ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องเรื่องของกรรมวาจา ซึ่งหมายถึง ต้องเป็นคนที่พูดจาเป็นมงคล เพราะการพูดมงคลนั้นเป็นการนำสิ่งที่ดีเข้าใส่ตัว แต่การพูดไม่ดีนั้นจะขัดแย้งกับมนต์คาถาศักดิ์สิทธิ์ที่เปล่งออกมา การเบียดเบียนผู้อื่นเป็นสิ่งที่ต้องไม่ทำอย่างเด็ดขาด เพราะกรรมนั้นจะขัดแย้งกันกับสิ่งที่เราปรารถนาจะได้มา การขอพรต้องขออย่างมีสติ ต้องรู้ตัวเองก่อนว่าเรา มีศีลอะไรบ้าง มีความดีอะไรบ้าง เมื่อปฏิบัติดีอยู่ในศีลด้วยความดี ตั้งใจมั่นศรัทธา ความสำเร็จก็จะเกิดขึ้นกับเรา

    3.เหตุจากกรรมของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นกรรมเก่าหรือกรรมใหม่ สิ่งที่จะต้องทำก่อนคือ ต้องสร้างกรรมดีขึ้นมาใหม่ ต้องทำให้สม่ำเสมอมากพอและนานพอ เป็นบุญใหม่เพื่อนำไปชดเชยหรือลดกรรมเก่าเพราะถ้าหากมีกรรมเก่ามากและเป็นวิบากกรรมหนักนั้นจะส่งผลต่อชีวิตในปัจจุบัน ทำให้การบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือสิ่งมงคล ส่งผลกับแรงอธิษฐานได้น้อยมาก จึงจะต้องขออโหสิกรรมต่อเจ้ากรรมนายเวรเสียก่อน ทำให้เจ้ากรรมนายเวรนั้นยกโทษให้ และมาอนุโมทนาส่วนบุญกุศลนี้ไปให้เจ้ากรรมนายเวรก่อน เพื่อคลายวิบากกรรมไม่ดีออกไป เมื่อรู้จักการบูชาอนุโมทนาน้อมนำพระคุณของสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว พลังอำนาจเหล่านั้นก็จะหลั่งไหลรวมกันเข้าหาตัว ทำให้เกิดโชคลาภโดยเร็ว

    4.การบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกต้อง การที่จะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ท่านจะช่วยดลบันดาลให้มีอานุภาพสูงสุดนั้น จะต้องรู้จักวิธีการบูชาที่ถูกต้องเสียก่อน เพราะดวงจิตวิญญาณที่สถิตย์หรือรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้น มีเจตจำนงในความต้องการแตกต่างกัน แล้วแต่พลังจิตวิญญาณนั้นๆ ว่าท่านอยู่ในระดับชั้นใด แต่ที่เหมือนกันก็คือท่านทรงไว้ด้วยคุณความดีและมีพลังบุญ บางองค์นั้นท่านเป็นพระโพธิสัตว์ พระอรหันต์ พรหมเทพเทวา หรือ เทพเจ้าต่างๆ วิญญาณบรรพบุรุษ หรือผู้ที่เคยมีพระคุณยิ่งใหญ่ต่อแผ่นดิน

    5. ในเวลาที่กำลังขอพรอยู่นั้นจะต้องรวมจิตให้แน่วแน่กับสิ่งที่ขอพรเพื่อให้มีพลังเชื่อมบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ให้รับรู้ในสิ่งที่ปรารถนาซึ่งจะส่งผลให้ประสบผลสำเร็จมากยิ่งขึ้น อำนาจบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในแต่ละท่านแต่ละองค์มีความศักดิ์สิทธิ์ในด้านต่างๆ กัน จึงไม่สามารถช่วยบันดาลสิ่งที่ขอพรได้ในทุกด้าน จึงควรระลึกถึงพลังศักดิ์สิทธิ์ที่มีกำลังสูงเป็นพิเศษในด้านที่ขอ แต่สิ่งที่มีพลังอานุภาพสูงสุดในภูมิโลกนี้ ไม่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่นใด เกินคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ จึงควรตั้งนะโมฯ ขอกำลังคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ในอำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ให้เป็นองค์ประธานในการอธิษฐานจิตขอพรใดๆ แล้วจึงต่อด้วยการขอบารมีพระสยามเทวาธิราช เทพพรหมเทวดา ครูบาอาจารย์ทั้งหมดทั่วสากลโลกที่เป็นที่พึ่งที่ระลึกให้ระลึกถึงอานุภาพพระคุณของท่านทั้งหลาย

    6.การที่จะขอพรให้ศักดิ์สิทธิ์นั้น จะต้องเป็นเรื่องที่ดีไม่เบียดเบียนหรือเป็นเรื่องที่เอาเปรียบใคร กุศลกรรมดีที่ทำไว้จะหนุนนำให้เกิดผลโดยเร็ววัน หากขอในช่วงเวลาที่เหมาะสมและดวงขึ้นก็จะส่งผลให้พรประสบผลสำเร็จได้ง่ายและเร็วขึ้น หากขอพรในสิ่งใดต้องขยันทำกรรมดีในเรื่องนั้นๆ ด้วย และการอธิษฐานในด้านกิจธุระต่างๆ ถ้าทำในจังหวะเวลาที่คนหมู่มากร่วมด้วย ก็จะยิ่งบังเกิดผลสำเร็จได้ง่าย

    7.อธิษฐานเผื่อแผ่ แรงอธิษฐานที่ยิ่งใหญ่นั้นไม่ใช่มุ่งเน้นประโยชน์ความต้องการของตนเองเพียงอย่างเดียว เมื่อได้ในสิ่งที่ตนเองปรารถนาแล้วควรจะแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับคนอื่นไปด้วยเพื่อให้คนที่เรารักและมีความปรารถนาดีมีความสุขไปพร้อมๆ กัน เรียกว่าเป็นพรหมวิหารธรรม คือ เมตตา ปรารถนาจะให้ผู้อื่นมีความสุขเหมือนกับที่ตนได้รับการอธิษฐานเพื่อหวังผลประโยชน์สุขของผู้อื่นด้วยจะยังก่อให้เกิดความสุขที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างแท้จริงด้วย
     
  2. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หลายคนยังเข้าใจว่า พระเครื่องที่ผ่านพิธีปลุกเสกมาแล้วนั้น ถือว่าแท้และมีดีทัดเทียมกัน

    ถูกแต่ไม่ใช่.....เพราะพระเกจิหรือผู้ทรงฌาณแต่ละท่าน สำเร็จเจนจบมาต่างๆกัน วิธีการประจุก็ต่างกัน บางท่านใช้การประจุด้วยบารมีธรรมและศีลที่บริสุทธิ์ของท่านเอง บางท่านใช้อธิษฐานขอพลังในบารมีของพระพุทธเจ้าลงมาประจุไว้ บางท่านใช้คาถาอาคมกำกับไว้ บางท่านใช้อำนาจจิตที่กำหนดจากฌาณสมาบัติที่ได้ระดับใดระดับหนึ่งลงไปประจุไว้ หากได้ระดับอภิญญาก็ทรงอยู่ได้เป็นอมตะเสื่อมได้ยาก บางท่านใช้จิตผนวกอาคมกำกับไว้ บางท่านใช้จิตบริสุทธิ์ล้วนๆ

    การเลือกสิ่งดีๆสักอย่างเพื่อจะใช้บูชาติดตัว จึงมีข้อย่อยให้คิดพอสมควร อยู่ที่เราต้องการแบบใดที่คิดว่าดีสำหรับตนเอง มีความเข้าใจในระดับใด แต่ทุกอย่างเป็นเรื่องที่อธิบายได้ยากในแง่ทางวิทยาศาสตร์ และขึ้นกับองค์ประกอบหลักคือจิตของคนจะใช้บูชาว่า มีความละเอียดเข้าถึงสิ่งที่เรียกว่า "ความศักดิ์สิทธิ์" ได้มากน้อยเพียงใด จิตของผู้บูชาหากมีการฝึกมาดีแล้ว ย่อมดึงพลังอำนาจมาใช้ได้สูงสุดสมดังใจที่ต้องการ คล้ายดังกับการให้คนระดับโปรเฟสเซอร์มาสอนเด็กระดับอนุบาล ก็คงรับข้อมูลที่สูงเกินไปได้ไม่มากนัก แต่หากให้คนพอมีพื้นฐานการเรียนรู้มาบ้างในสายวิชานั้นๆ แค่แนะนำเคล็ดวิชาอีกไม่มากนัก ก็รู้แจ้งแทงตลอด

    1.พระเครื่องแบบที่สำเร็จจากการปลุกเสกโดยวิธีต่างๆกัน
    1.1 พระเกจิอาจารย์ทั่วไปที่มีมากที่สุด ที่ปลุกเสกโดยกำหนดจิตจากสมาธิ น้อมนำพระพุทธคุณจากพระพุทธเจ้ามาประจุในวัตถุมงคล
    1.2 พระเกจิที่ปลุกเสกโดยการสวดอัดประจุคาถา การเสกว่าคาถาบทสวดต่างๆ เช่น บทสวดเจ็ดตำนาน คาถาชินบัญชร เป็นการอาราธนาบารมีของพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์
    1.3 พระเกจิอาจารย์ที่ทรงอภิญญา ปลุกเสกโดยกำหนดจิตจากฌาณสมาบัติ
    1.4 พระเกจิอาจารย์ที่อธิษฐานขอใช้บารมีและศีลที่บริสุทธิ์ของท่านประจุไว้

    2. ของสำเร็จด้วยวิชาไสยเวทย์ การลงเลขยันต์ตามวิธีโบราณ
    3. ของสำเร็จด้วยการอ่านคาถาอาคม อ่านโองการบูชาต่างๆ
    4. ของที่สำเร็จเพราะเป็นของทนสิทธิ์ตามธรรมชาติ เช่นคด
    5. ของที่สำเร็จด้วยสิ่งมีพลังอำนาจแฝง เช่นน้ำมันพราย
     
  3. เอ๋เชียงใหม่

    เอ๋เชียงใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    843
    ค่าพลัง:
    +1,791
    คุณหนุ่มครับ พระของหลวงปู่ก๋วนวัดตะเคียนทอง มีประวัติไหมครับดีด้านไหนบ้างครับ
     
  4. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ท่านเป็นพระเก่งและพระดีจริง อยู่ใกล้บ้านผมนิดเดียว ผมก็สะสมพระของท่านไว้ไม่น้อยตั้งแต่ยุคก่อนแล้วครับ ปัจจุบันยังไม่แพงเลยแต่ต้องเลือกให้ถูกรุ่นที่ดีจริงเป็นที่รับรู้กันมาแต่วันสร้างแล้วจะไม่ผิดหวังแน่ๆ อย่าคิดว่าที่ลงๆไว้ในเวปจะเหมือนๆกันกับของแท้ยุคก่อน เพราะเขาลองกันมาแล้วตั้งแต่ครั้งโน้นกับของชุดหลัง พระของท่านดีแน่เต็มร้อยเรื่องคุ้มครองแบบท้าลองได้ ตำรวจภาคตะวันออกรู้กันดีทุกคนและสอบถามได้เลย ในคอตำรวจตะวันออก มักจะมีสมเด็จของหลวงพ่อก๋วนติดตัวแทบทุกคน นายพลตำรวจท่านหนึ่งในภาคตะวันออกเก็บไปเป็นร้อยองค์ พระองค์เดียวในคอของผู้ร้ายค้ายาเสพติด ที่กระโดดรถกระบะจากการนั่งท้ายเพื่อหนีการไปขึ้นศาล โดนซัดจากตำรวจที่คุมตัวมาไปสี่นัด ไม่ระคายผิวเลย เหตุเกิดที่ระยอง และที่อ.แกลงอีกสองรายแบบเดียวกันเรื่องทวงเงินกู้ด้วย9มม.และจับโจรค้ายาบ้า พระของท่านคุ้มครองทั้งคนดีคนร้ายโดยไม่แบ่งธรรมะและอธรรม มีนัยยะแฝงเรื่องนี้น่าคิดในแง่ของอำนาจแฝง เนื้อในของพระใช้ทำยาได้เลยครับ ผมเองยังรอผลจากการให้คนเอาไปแขวนบูชา ยังไม่ครบปีดีเลยยังไม่สรุปผลทดลองใช้ เลยยังไม่เอามาเขียนแนะนำกัน แต่ตัวท่านเป็นพระดีครับ ร่างท่านก็ยังไม่เน่าไม่เปื่อย อยู่ตั้งให้กราบไหว้อยู่ที่วัดตะเคียนทอง ใกล้ๆสวนสนระยอง
     
  5. แคนา

    แคนา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +99
    ได้รับเหรียญพรหมแล้วครับ ## ติดตามอ่านกระทู้พี่หนุ่มมาตลอด ปัจจุบันผมแขวนบูชาพระตามที่พี่หนุ่มแนะนำ มี...พระมงคลมหาลาภพิมพ์ใหญ่ปิดทองกรรมการ....พระผงปิดตา ลป.หมุน รุ่นรวยทันใจ.....พระนางพญา ลพ.ชาญณรงค์....เหรียญปู่ทวดเปิดโลก ลป.ดู่ ชวิตราบรื่นดีครับ ขอบคุณพี่หนุ่มมากๆครับ
     
  6. เอ๋เชียงใหม่

    เอ๋เชียงใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    843
    ค่าพลัง:
    +1,791
    ขอของท่านแท้ๆมาเปิดใช้บ้างนะครับ
     
  7. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    วันข้างหน้า จะนำมาแบ่งกันในราคาเบาครับ รอให้ผลการทดลองใช้บูชาครบปีก่อน
     
  8. holybleam

    holybleam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    262
    ค่าพลัง:
    +1,107
    พอดีผมติดงานเลยยังไม่ได้โอนเงินให้เมื่อวานนะครับ ยังไงจะโอนเสาร์อาทิตย์นี้ เพราะโอนวันนี้พี่หนุ่มก็ส่งวันจันทร์ใช่ไหมครับ พระจะได้ไม่ค้างไว้ที่ไปรษณีย์ แจ้งมาก่อนนะครับ
     
  9. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ทุกคนที่ดิ้นรนไขว่คว้าหาความสำเร็จสมหวังของชีวิต ย่อมมีจุดหมายแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับพื้นฐานของสังคม บริบทของชีวิตความเป็นอยู่
    บางคนหวังไต่ไปยืนบนบันไดชั้นสูงสุดที่ขั้นสุดท้ายเหนือคนทั่วไป แต่บางคนขอเพียงแค่ขยับตำแหน่งอีกหนึ่งขั้น สังคมของเขาก็ดีขึ้นมากแล้ว

    ความสำเร็จในเชิงของธุรกิจ ดูกันที่ตัวเลขในบัญชี
    ความสำเร็จในหน้าที่การงาน ดูกันที่ตำแหน่งหน้าที่
    ความสำเร็จในชีวิตตนเอง ดูที่ครอบครัวและสังคมรอบตัว

    และคำว่าความสำเร็จของแต่ละคน มีนิยามสุดท้ายและตรรกะของชีวิตต่างกันมาก คนหาเช้ากินค่ำ เพียงได้มีอาหารทุกมื้อ ได้อยู่ได้กินพร้อมหน้าลูกเมีย กินอิ่มนอนอุ่น ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว แต่สำหรับมหาเศรษฐีพันล้านบางคนนั้น จุดสุดท้ายสมดังใจที่หวังไว้ว่าเป็นความสำเร็จที่เพียงพอแล้วของเขา บางทีเราๆท่านๆแค่จะมองหาฝั่งฝันแบบนั้น ก็ไม่เจออย่างแน่นอน
     
  10. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ไม่ต้องกังวลครับ สะดวกแล้วค่อยจัดการก็แล้วกันครับ อย่าให้ต้องเสียงานอื่นๆ
     
  11. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    พระพุทโธน้อย พิมพ์ใหญ่ เนื้อดินเผา แบบหลังยันต์เฑาะว์ สภาพสวย
    เป็นพระชุดที่เข้าพิธีประชุมอรหันต์อีกครั้งที่วัดสารนารถ ระยองปี2499
    เป็นพระเนื้อดินเผาที่ใช้บูชาได้ผลดี สภาพสมบูรณ์แบบนี้ถือว่าสวยแล้ว

    (เก้าช่อง จองบูชาแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2014
  12. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หลวงปู่ทวดเนื้อดำ ของคุณแม่บุญเรือน สร้างปี2506
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. Nikom15

    Nikom15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +875
    พระพุทโธน้อย พิมพ์ใหญ่ เนื้อดินเผา แบบหลังยันต์เฑาะว์ สภาพสวย
    เป็นพระชุดที่เข้าพิธีประชุมอรหันต์อีกครั้งที่วัดสารนารถ ระยองปี2499
    เป็นพระเนื้อดินเผาที่ใช้บูชาได้ผลดี สภาพสมบูรณ์แบบนี้ถือว่าสวยแล้ว

    (ขอทราบราคาครับพี่หนุ่ม)
     
  14. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เหรียญฉลุของหลวงปู่แก้ว วัดละหารไร่ กะหลั่ยทอง
    กำลังเป็นที่นิยมทั้งพระผงและพระเนื้อโลหะของท่าน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. เก้าช่อง

    เก้าช่อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    917
    ค่าพลัง:
    +3,058
    ขอทราบราคาพระพุทโธน้อย ท่านแม่ชีบุญเรือน ครับ
     
  16. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หมายเลข 85 เหรียญพรหม อ.เทพย์ ชุดพิเศษเนื้อทองแดงผสม (สัตตะโลหะ)
    ได้รับการปลุกเสกแบบทับถมยาวนานกว่า10 ปี นำเข้าพิธีไหว้ครูทุกปีอีก10ครั้ง
    เป็นของที่แรงด้วยวิชาพรหมศาสตร์ที่จะลิขิตให้ชีวิตรุ่งโรจน์ ไม่มีให้บูชาได้ง่ายๆ

    (คุณสมพงษ์ จองบูชาแล้ว นอกเวป)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2014
  17. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หมายเลข 86 เหรียญพรหม อ.เทพย์ ชุดพิเศษเนื้อทองแดงผสม (สัตตะโลหะ)
    ได้รับการปลุกเสกแบบทับถมยาวนานกว่า10 ปี นำเข้าพิธีไหว้ครูทุกปีอีก10ครั้ง
    เป็นของที่แรงด้วยวิชาพรหมศาสตร์ที่จะลิขิตให้ชีวิตรุ่งโรจน์ เพิ่งนำมาให้บูชากัน

    (atiwan_p จองบูชาแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2014
  18. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หมายเลข 87 เหรียญพรหม อ.เทพย์ ชุดพิเศษเนื้อทองแดงผสม (สัตตะโลหะ)
    ได้รับการปลุกเสกแบบทับถมยาวนานกว่า10 ปี นำเข้าพิธีไหว้ครูทุกปีอีก10ครั้ง
    เป็นของพิเศษสุดๆ ชุดเก็บไว้ส่วนตัวของท่าน มีให้บูชาในกระทู้นี้เป็นการเฉพาะ
    หลังจากปลุกเสกเสร็จในปี 26แล้ว ยังได้หอบไปเข้าพิธีในครั้งต่อๆมาอีกทุกพิธี

    (tanakorn1 จองบูชาแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2014
  19. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    พระปิดตาพิมพ์จัมโบ้หลวงปู่เฮี้ยง วัดป่าชลบุรี เนื้อผงคลุกรักผสมผงเก่าหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ องค์นี้วัดป่านำไปออกให้บูชาเพื่อหาเงินในงานของวัดสารนารถปี 06 ได้จากวัดสารนารถฯ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. atiwan_p

    atiwan_p เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    277
    ค่าพลัง:
    +904
    จองรายการนี้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...