ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสรรพกิจบุญญาธิการวงแหวนควบคุมชะตา(ดึงกุศลกรรม) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. Natnoiz

    Natnoiz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +263
    เท่าที่ดูขนาดและน้ำหนักน่าจะพอๆกับพระเจ้าเงินตราใช่มั้ยครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,106
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ตอบคำถาม


    ก็เห็นมีถามเข้ามากันก็จะตอบทีละเรื่อง

    - ลิงดำหรือลิงครูฝังอยู่ตรงไหน ก็ตอบว่าไม่ได้ฝัง เเต่อยู่ด้านหน้าเลยเป็นลิงที่ยกองค์ปฐม

    - เอาไปเเล้วต้องทำอย่างไร ถ้าจะรับให้ถูก เอาให้รวยให้เป็นพระประจำชีวิตเลย ก็ควรเตรียมบายศรีพรหมไว้ถวายท้าวสนังกุมารมหาพรหมด้วย หลังจากนั้นก็จัดผลไม้อีกซัก 3 - 5 - 9 อย่างถวายไปด้วย ตามความสะดวก อันนี้เเนะนำถ้าจะเอาไว้ตั้งบูชา ทำทุกวันพระได้จะดี คิดว่าถวายทานให้องค์ปฐมเเละบูรพาจารย์เช่นสมเด็จโตเเละมหาพรหมชินะ

    - และในผลไม้ที่ถวายทุกครั้ง ควรมีอีกจานเเยกออกมาขาดไม่ได้คือกล้วย พ่ออาจารย์ท่านเเนะนำให้ใช้กล้วยน้ำว่าสุก ถ้าจะขอจะบนอะไรลิงครูก็ให้ใช้กล้วยน้ำว้าสุก

    - ของถวายที่เหลือทุกอย่างอธิษฐานตอนลาขอรับมาเป็นสิริมงคลเเก่ร่างกายตนเองเเล้วบริโภคให้หมด


    บอกได้คร่าวๆตั้งเเต่ทำพระตระกูลสมเด็จมาพ่ออาจารย์ท่านมักจะพูดเสมอว่าทำให้เเค่ตามรอยครู มีเพียงครั้งนี้ที่ท่านบอกว่าเเรงกว่าที่ครูเคยทำไว้ตอนมีชีวิตเสียอีก คงเพราะได้ท้าวสนังมหาพรหมกุมาร(ชินะพรหม) ท่านลงมากำกับควบคุมตลอดด้วย

    ใครที่รอพระเจ้าเงินตราหรือถามๆเข้ามา ผมเเนะนำให้ใช้องค์นี้ได้ รับรองว่าเเรงเเละเหนือกว่าพระผงทุกๆรุ่นอ้างอิงจากที่ท่านพูด ไม่ได้บอกอะไรมาก บางอย่างก็ตัดไปเพราะพิมพ์เเล้วมันจะยาว ต้องบอกว่ากว่าจะเสกสำเร็จนั้นพ่ออาจารย์ท่านต้องประจุวิชาเป็นขั้นเป็นตอน เเต่ละรูปนามต้องเชิญดวงจิตเสกเเยกทั้งหมด ได้เเก่
    - สมเด็จองค์ปฐมบรมศาสดา
    - ลิงดำองค์ครู
    - ท้าวสนังมหาพรหมกุมาร
    - ครูสมเด็จ

    ท่านว่าเสกนั้นต้องทำเเยกกัน เเต่ละเเบบเเต่ละองค์ เชิญจิตท่านลงมา ทำใครทำมันเเต่สุดท้ายเสกแล้วมาบรรจบพร้อมกัน ก็พูดตามที่จับใจความที่ท่านพูดได้ เพราะเรื่องเสกๆนี่ฟังเเล้วผมเองก็ไม่ค่อยเข้าใจ เเต่มั่นใจว่าเเรงเเน่เเค่ท้าวสนังมหาพรหมกุมารก็เป็นมหาพรหมที่มีบารมีมากอยู่ในระดับผู้นำเเห่งพรหมโลก สถานะใกล้เคียงกับท้าวสหัมบดีพรหมทีเดียว

    มี 19 องค์ ใครจองได้ก็จองกันไป เพราะพลาดครั้งนี้ ก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรเเล้ว ถ้ารอมีประสบการณ์เเล้วมาขอ ส่วนมากพระก็จะหมดเเล้วทุกที ตอบไม่ถูกเลยจริงๆเวลาถามเข้ามา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2021
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,106
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ขาดไปอีกนิด

    อรหังสิวังพุทธัง พระคาถานี้ให้กำองค์พระภาวนา อันนี้สำหรับท่านที่ชอบสวดมนต์ทำสมาธิ ให้ทำไปเป็นกรรมฐานเลย พ่ออาจารย์บอกว่าจะไปไวมาก เป็นญาณทัศนะเเละสัมผัสพิเศษต่างๆ

    เเต่ถ้าไม่ได้เอาไว้ตั้งบูชา หรือไม่ติดกับการภาวนาไม่ชอบสวดมนต์ไหว้พระ ก็จำเพียงคาถาเเละวิธีการใช้การขอพระนำไปห้อยคอก็พอ
     
  4. master_special

    master_special เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +101
    ขนาดเท่าใหนครับ ถ้าเทียบกับเหรียญสิบ
     
  5. ยอดกตัญญู

    ยอดกตัญญู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +329
    จอง1องค์ครับ ได้ฝันเห็นมหาเทพชุดขาวมาเกือบเดือน มาดูรูปที่ลงมหาพรหมชินะ ขนลุกจริงๆบารมีครูรักษาครับ
     
  6. ออนเนอร์

    ออนเนอร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +258
    จองพระสำเร็จดวงธรรมรัศมีพรหม 1 องค์ ครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,106
    ค่าพลัง:
    +16,625
    สายพราย

    วันนี้ก็มาพูดกันถึงเรื่องภูติผีวิญญาณลมเพลมพัดกันหน่อย

    เเต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านก็เคยผจญกับเรื่องเหล่านี้มามาก ท่านเห็นว่าเป็นภัยเป็นอันตรายเเก่ตัวในระยะยาว สำหรับคนสมัยใหม่ ที่นิยมเล่นผีเล่นพรายกัน

    พ่ออาจารย์ท่านเล่าให้ฟังว่าเเต่เดิมนั้นไม่มีเเบบนี้ ไอ้ประเพณีการเลี้ยงผีนี่นะ มันจะอยู่ในรากเหง้าของพวกทางภาคเหนือไม่ได้เกี่ยวกะคนภาคกลางอย่างเราๆ

    ผีที่เอามาเลี้ยงก็มีหลายแบบหลายลักษณะ ตั้งเเต่ให้คุณจนถึงให้โทษ อยากได้ก็ต้องไปซื้อมา เป็นกรวยบ้างเป็นหม้อดินบ้าง จะมีคนเอามาขายกัน ถือกันว่ากรวยเเละหม้อดินนั้นเป็นตัวเเทนของผี มีหลายเเบบ
    - ผีปู่ย่า
    - ผีกะหรือปอบ
    - ผีมดผีเม็ง
    - ผีกะยักษ์


    ซึ่งวิธีเลี้ยงผีเเต่ละชนิดก็จะต่างกันไปมีที่วางไว้เฉพาะเเตกต่างกัน มีข้อห้ามเเตกต่างกัน สืบทอดกันในวงส์ตระกูล ในผู้สืบสายเลือด

    เลี้ยงไว้เช่นผีปู่ปีย่านี่ก็เลี้ยงเหมือนผีบรรพบุรุษให้คอยดูแลลูกหลาน ผีมดผีเม็งก็ให้ความบันเทิง ให้ครอบครัวสายเลือดรักใคร่กลมเกลียวปรองดองกัน ผีปอบนี่ส่วนใหญ่ใครเลี้ยงไว้จะรวยจะขยัน

    ซึ่งก็เเล้วเเต่อีกเพราะมันมีข้อห้ามมีการผิดครู มีสิ่งที่ต้องกระทำประจำในทุกๆปีตามพันธะสัญญาของการเลี้ยงผี

    อย่างผีปอบนี่ เค้าจะเอาเฉพาะลูกสาวคนโตในบ้านมาเป็นคนรับสืบทอดทายาท ดีไม่ดีคนในบ้านนั้นจะไม่มีใครรู้เลยว่าบ้านเลี้ยงปอบ มีเฉพาะลูกสาวคนโตอย่างเดียว ใครไปกินอาหารด้วยกันกับมันครบ 7 วัน ก็สืบทอดทายาทกลายเป็นปอบได้ ไอ้ตัวผู้ที่เลี้ยงปอบนี้ หากผิดครู มันถูกปอบเข้าสิงยิ่งดึกมันจะยิ่งสวย มันจะมีนกเค้าเเมวตัวเล็กๆเป็นบริวาร พวกถูกปอบเข้าสิงนี่ไม่ดีเลย เพราะมันจะก่อความเดือดร้อนเเก่ชนทั้งหลายรอบข้าง

    พ่ออาจารย์ท่านผ่านเรื่องพวกนี้มามาก เวลาไปไหนท่านจะบอกให้คนที่อยู่ข้างๆฟังตลอด เช่นว่า
    - ดูตรงนี้ บ้านนี้เค้าเลี้ยงปอบนะ
    - นี่ๆคุณยายตรงนั้นอย่าไปยุ่งกับบ้านเค้า ปอบกินตัวเค้าไปแล้ว


    พ่ออาจารย์เองโดยปกติท่านก็ไม่ปรารถนาจะยุ่งกับสิ่งมีชีวิตใดให้เป็นบาปเป็นกรรมติดตัว โดยเฉพาะผีปอบถือเป็นผีที่มีฤทธิ์มาก มีครั้งหนึ่งท่านเล่าว่าท่านเองก็โดนลองของเหมือนกัน สมัยบวชนั่นเเหละปอบมันส่งนกเค้าเเมวออกมาเกาะบริเวณกลด ท่านเห็นท่านก็กำหนดสมาธิดูก็รู้เเล้วว่าคืนนี้ต้องเจอกับอะไร ท่านว่าคงเป็นเพราะท่านเดินเข้าไปในถิ่นของเขาอยู่ในพื้นที่เขา คืนนั้นท่านระลึกถึงสมเด็จพระศาสดาเเละเเผ่เมตตาให้กับจิตวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ในสมาธิท่านทำอะไรเราไม่สามารถรู้ได้เเละไม่กล้าถาม ท่านเล่าว่าไอ้ตัวปอบแก่ๆนั้นมันก็อาศัยอยู่ในบ้านของมัน มันร้องดังไปถึง3บ้าน8บ้าน พอย่ำรุ่งมันก็สิ้นใจ ท่านเล่าว่าที่ท่านไม่อยากยุ่งเพราะมันเป็นแบบนี้ ครูบาอาจารย์เราท่านไม่ไว้หน้าสัมภเวสีผีร้ายพวกนี้เท่าไหร่ จะพลอยเป็บาปเป็นกรรมเสียเปล่าๆ

    ในบรรดาผีที่มีอำนาจมากที่สุดก็คือผีกะยักษ์หรือปอบยักษ์ ก่อนตายนั้นคนพวกนี้เป้นพระหรือไม่ก็เป็นคนทรงพระเวทย์มาก่อนเเต่ใช่วิชาไปในทางที่ผิด เมื่อตายเเล้วจึงมีนิสัยโหดร้ายประกอบกับมีพระเวทย์มาเเต่เดิมร่างกายนั้นจึงกลายเป็นยักษ์ไป พ่ออาจารย์ท่านว่าผีกะยักษ์นี้คนธรรมดาไม่ควรยุ่งเกี่ยว ด้วย อารมณ์มันไม่ปกติ มันดุร้าย เเละมันอาฆาตเเรง ใครทำไม่ดีนี่มันเล่นถึงตายเชียว

    ซึ่งก็ได้ถามพ่ออาจารย์ว่าท่านเคยเจอรึไม่ ก็ได้คำตอบว่าเคยมาเเล้ว เพราะท่านเองก็รู้เวทย์เวลาทำอะไรหรือไปไหนท่านก็มักจะทำสิ่งของกันตัวท่านไว้ตลอด มีครั้งหนึ่งเจ้าของผีกะยักษ์นี้ก็ได้มาโวยวายกับท่านว่าควายธนูที่ท่านทำไว้ ทำให้ตัวเขาต้องพิการเสียขาไป ก็เป็นเรื่องของสิ่งอจินไตยที่เรามองไม่เห็น มันคงจะไม่สนุกเหมือนในหนังที่ปล่อยควายธนูอาคมไปสู้กับผีอะไรเเบบนั้น เพราะพ่ออาจารย์บอกว่า ทุกครั้งที่ท่านยุ่ง จะต้องมีคนเดือดร้อนเสมอ ท่านจึงไม่อยากยุ่งกับใคร ใครเค้าจะเลี้ยงก็ปล่อยเขาไป เป็นไปตามกฏแห่งกรรม ขอเพียงอย่ามาทำร้ายกันก็พอ

    ที่เล่าให้ฟังนี้ คือจะพูดให้เห็นว่าเเต่ก่อนคนเค้าเลี้ยงผีเอาผีในกรวยในหม้อดินมาเลี้ยงเค้ามีจุดประสงค์เพื่อตัวเองเพื่อครอบครัว ต่างจากสมัยนี้ที่คนเลี้ยงนั้นเลี้ยงเพื่ออะไร เครื่องมงคลต่างๆกลับกลายเป็นสารพัดผีเอากระดูกคนบ้าตาสีตาสาที่ไหนไม่รู้มาทำก็มาก เเต่ละดวงจิตเเต่ละวิญญาณนั้น เค้าเป็นผีอะไร ผีเเต่ละเเบบเค้าเลี้ยงดูต่างกันไปมีพันธะสัญญาต่างกันออกไป เเล้วไอ้ผีที่คนหลงไปนำมา มันจะเหลือดีอะไรเอาไว้นักหนาให้เป็นสิริมงคลสักนิดหนึ่งนั้นหาไม่

    ดังนั้นก็เตือนไว้ มันเป็นภัยในสังคมนี้ สมมติตัวเรามีผีมีวิญญาณบรรพบุรุษดูเเลอยู่ เกิดไปจับเอาของที่มีปอบเข้าบ้านมา มันเล่นจนผีบรรพบุรุษอยู่ไม่ได้หนีตายเชียวนะ ทำอย่างไรก็เรียกไม่กลับ เเละที่สำคัญคือผิดครู เราไม่ได้ทำพันธะสัญญาโดยตรงกับวิญญาณเหล่านั้น เลี้ยงเค้าไม่เป็น มันจะคอยส่งผลร้ายกัดกินชีวิตเรา ครอบครัวเรา จนไปถึงวงศ์ตระกูลของเราไปทุกเมื่อเชื่อวัน

    คนเรานี้มักจะนิยมของเเปลก เห็นสายพรายเห็นกระดูกนี่ยิ่งชอบเพราะคิดว่าเเรง เล่นไป พกไป เบื่อก็ทิ้งได้ วิญญาณร้ายมันไม่ได้ทิ้งไปกับเราด้วยเสียเมื่อไหร่ ไม่ได้คิดถึงความรู้ความสามารถของตนเองเลย ภัยมันจึงมาถึงตัว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2015
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,106
    ค่าพลัง:
    +16,625
    เกล็ดความรู้

    วันนี้มาทำความรู้จักหน่วยของเวลากัน ปกติเห็นผมพูดบ่อยๆคำว่ากัป กัปนั้นก็มีหลายเเบบ

    คำว่ากัปหรือกัลป์ เป็นหน่วยของเวลาขนาดมโหฬารมาก กล่าวกันว่า
    - 64 อันตรากัป เท่ากับ 1 อสงไขย
    - 4 อสงไขย เท่ากับ 1 มหากัป

    พระพุทธเจ้าของเรานั้นกว่าจะมาเกิดเป็นพระพุทธเจ้าได้ ท่านต้องบำเพ็ญบารมีในฐานะโพธิสัตว์ถึง 4 อสงไขย ลองคิดดูนะครับว่ายาวนานเพียงใด ทำไมพระสัมมาสัมพุทธเจ้าถึงมีบารมีมากเกินมนุษย์เเละเทวดา

    อันตรากัป หน่วยที่เล็กที่สุดของคำว่ากัปนี้ คำๆนี้กินระยะเวลานานเพียงใด ท่านว่าให้นับตั้งเเต่ยุคมิคสัญญีที่มนุษย์จะมีอายุขัยเพียง 10 ปี ล่วงเลยไปในกาลเวลาพัฒนาไปจนถึงความเจริญสูงสุดที่มนุษย์จะมีอายุขัยถึง 1 อสงไขยปี ช่วงเวลาในการพัฒนานี้เเหละที่เรียกว่า 1 อันตรากัป ท่านว่าให้ใส่เลขหนึ่งไว้ข้างหน้าเเล้วเอาศูนย์ต่อท้ายไปอีก 139 ตัว

    มาลองดู 10,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000,000 ปีมนุษย์

    พระพุทธเจ้าท่านทรงตรัสว่า สมมตินคร มีรูปเป็นกล่องเหล็ก กว้างได้ 1 โยชน์ สูงได้ 1 โยชน์ หนาได้ 1 โยชน์ บรรจุเมล็ดพันธุ์ผักกาดไว้จนเต็มพระนคร ทุกๆ 100 ปี นำเมล็ดพันธุ์ผักกาดออกมา 1 เมล็ด เอาเมล็ดพันธุ์ออกหมดพระนครเมื่อใด จำนวนเวลาที่ใช้ไปนั้นถึงเรียกว่ากัปหนึ่ง

    บางที่ก็กล่าวกันว่าอันตรากัปนี้ มีอายุเเละกินเวลายาวนานเท่ากับอายุการเกิดเเละเเตกดับของจักรวาลทั้งเเสนโกฏิ รวมไปถึงอายุของกาแลคซี่ทางช้างเผือกด้วย

    ก็เป็นความรู้เล็กน้อยสำหรับพระโพธิสัตว์อันปรารถนาพระโพธิญาณ พอจะเเสดงกำหนดเวลาคร่าวๆให้ได้เห็นกัน สมมติว่าพระโพธิสัตว์นั้นต้องเกิดมาบำเพ็ญบารมี 4 อสงไขยจนกว่าจะได้ตรัสรู้ ก็เท่ากับว่าท่านต้องบำเพ็ญบารมีจนจักรวาลทั้งเเสนโกฏินี้เเตกดับไปถึง 256 ครั้ง ดังนั้น กว่าจะเกิดศาสนา กว่าจะมีพระสัมมาสัมพุทธเจ้า จึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
    สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2015
  9. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    จองพระสำเร็จดวงธรรมรัศมีพรหม 1 องค์ครับ
     
  10. master_special

    master_special เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +101
    จองพระสำเร็จดวงธรรมรัศมีพรหม 1 องค์ครับ
     
  11. ยอดกตัญญู

    ยอดกตัญญู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +329
    จะจำวิธีอธิษฐานไว้ครับ ผมนี่รีบจดเลยสาธุ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,106
    ค่าพลัง:
    +16,625
    คาถาวันละนิด

    วันนี้ก็นำพระคาถาที่คาดว่าน่าจะเป็นประโยชน์เเละทุกคนได้ใช้มาใลงไว้ให้อีกที

    สำหรับคนอื่นไม่รู้จะเป็นมั๊ย เเต่ผมเวลามองอะไรนานๆมากๆตามันจะเบลอๆมัวๆมึนๆ คงจะเป็นกันทุกคนมั๊ง

    พระคาถาที่ให้ในวันนี้ ก็เอาไว้แก้อาการไม่พึงปรารถนาต่างๆ จะปวดหัว เจ็บหัว ปวดหัวข้างเดียว ตาพร่า ตามัว รู้สึกล้าบริเวณตา

    พ่ออาจารย์ท่านให้หาฝักส้มป่อย ไม่ทราบว่ารู้จักกันมั๊ย มันหาง่ายมากนะ ภาคเหนือนี่มีกันทุกบ้าน ภาคกลางบางบ้านก็มี นั่นเเหละส้มป่อย

    พ่ออาจารย์ท่านให้เอามาเเช่น้ำ เเล้วก็ลงเสกน้ำด้วยพระคาถาบทนี้ว่า
    โอม ทัสสะ กะลุโต สวาหายะ

    เอาน้ำส้มป่อยนั้นมานั่งบริกรรมภาวนาเสกไป น้ำที่ได้นั้นให้เก็บเอาไว้ใช้ปะสระร่างกายตัวเอง เจ็บตรงไหนปวดตรงไหน ก็ลูบๆพรมๆตรงนั้น จะทาจะนวดก็ได้ ถ้าตาพร่าตามัวก็เอาน้ำนั้นมาถูๆวนๆตานวดๆคลึง

    คาถาบทนี้ลองทำมาเเล้วได้ผลดีมาก ที่ว่าดีคืออาการตาพร่าตามัวหายเสมอรู้สึกตาใสขึ้น อีกอย่างผมสายตาสั้น ก็เชื่อว่าเป็นเพราะพระคาถาบทนี้แหละ ตั้งเเต่ใช้น้ำส้มป่อยทาตา ตั้งเเต่เรียนม.5 ยันเรียนจบทำงาน สายตาผมไม่สั้นลงกว่าเดิมเลย หยุดอยู่เท่าเดิมร้อยกว่าๆเพียงเท่านั้น

    ก็คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ เอาว่ามันได้ใช้กันเเน่ทุกคน ลองหาฝักส้มป่อยดูเเล้วกัน ถ้ามีลูกหลานทาตาให้เค้าด้วยก็ได้จะได้ตาใสๆไม่มีโรคไม่มีอาการทางตาเวลาโตขึ้นมา
     
  13. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    วันนี้เผลอขุนแผนท่านย่ารอดราวตากผ้า ไม่ได้เจตนา ไม่น่าจะมีผลอะไรใช่ไหมครับคุณกรณ์
     
  14. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    ร่วมทำบุญบูชาตะกรุดพระเจ้าแห่งการพนันเสี่ยงดวง(มหาสะเดาะ) ดอกละ 2,000 บาท

    ขอจอง 1 ดอกครับ
     
  15. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    ขออภัยจริงๆครับ อ่านข้อความไม่ครบ แจ้งไปทาง pm แล้วครับ
     
  16. lotary01

    lotary01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2015
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +1,053
    ได้รับตะกรุดมหาเสพฯแล้วครับ นำมาบูชาด้วยน้ำมะม่วงแบบสำเร็จเพราะหาม่วงสุกยาก โดยเทผ่านมือ จากนั้นนำมาภาวนา ประมาณจบที่สามมีความรู้สึกว่ามีอะไรมาเกาะที่หน้าผาก เลยเอามือตะปรบจับออกเพราะคิดว่าเป็นแมลง แต่พบว่าไม่มีอะไรอยู่ในมือ งงอยู่นึดๆไม่รู้ว่าเป็นนิมิตรึเปล่า ถ้ามีประสบการณ์ดีๆจะนำมาบอกครับ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,106
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ได้มานั่งอ่านดีๆตอนเช้า เออเนอะไม่ได้คั้นกับมือแต่พี่ก็ฉลาดเพราะเปลี่ยนมาเป็นเทใส่มือเหมือนป้อนให้กับมือ หมั่นทำบ่อยๆเหมือนให้อาหารจะได้คุ้นกันไวๆ ทำไปภาวนาคาถาไป:cool:
     
  18. clubzaleng

    clubzaleng เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    496
    ค่าพลัง:
    +1,482
    ได้รับของแล้วครับ
    ขอบคุณครับ
     
  19. พรหมภาระตะ

    พรหมภาระตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +514
    รบกวนอยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับตะกรุดมหาเมตตาใหญ่ ช่วยให้ความรู้หน่วยครับ
     
  20. ptormee

    ptormee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +28
    ขอจององค์หนึ่งนะครับ เด่วโอนเงินวันนี้ครับ ขอบคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...