สมเด็จปู่ศรีสุทธรรมนาคราช น.29/ครูบาออ/ลป.บุญยัง/ลป.พริ้ง/ลป.จันทร์/ลป.จักร/ลพ.สุพจน์/ลพ.รัตน์ /ลป.ผาด วัดไร่ ฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รัตตยา, 30 มกราคม 2016.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 100 เหรียญหลวงปู่ทวด หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์ รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ เนื้อนวะโลหะ ปี 2552

    พระเกจิอาจารย์รุ่นเก่าผู้สืบทอดพระเวทวิทยาคม ตำรับวัดประดู่ทรงธรรม พระพุทไธศวรรย์วรคุณ หรือที่รู้จักกันในนาม "หลวงพ่อหวล" แห่งสำนักวัดพุทไธศวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านเป็นศิษย์สืบทอดพระเวทวิทยาคมสายวัดประดู่ทรงธรรมจากหลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช มีวิชาเล่นแร่แปรธาตุ ถึงขนาดลูกศิษย์ลูกหาเล่าว่า หลวงพ่อหวล ตัดเหล็กไหลหลอมเหล็กไหลได้ ท่านสร้างวัตถุมงคลประเภทเหรียญรุ่นแรกมีประสบการณ์โด่งดัง แพร่สะพัดไปทั่วตั้งแต่ปี 2515

    เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมสถาปนาเลื่อนสมณศักดิ์ "หลวงพ่อหวล" เป็นชั้น "เจ้าคุณ" มีสมณศักดิ์จารึกเป็นประวัติศาสตร์ว่า "พระพุทไธศวรรย์วรคุณ" มงคลครั้งนี้ได้มีการจัดสร้างเหรียญหลวงพ่อทวด เลื่อนสมณศักดิ์ ชื่อพิชัยสงคราม เพื่อถวายบูชาพระเดชพระคุณ

    สมเด็จพระราชมุนีสามีรามคุณูปมาจารย์ หรือ หลวงพ่อทวด เป็นสมเด็จพระสังฆราชแห่งอยุธยา ตั้งแต่สมัยของสมเด็จพระเอกาทศรถ ดินแดนอยุธยา หลวงพ่อทวด เคยมาเรียนและเป็นใหญ่ที่นี่ จึงเหมาะสมที่หลวงพ่อหวลสร้างเหรียญหลวงพ่อทวด พิมพ์เอกลักษณ์อมตะ "หัวโต" รุ่นแรกบนแผ่นดินอยุธยา และได้อนุโลมเอาเหรียญที่ขลังแรงแพงที่สุดในชุดเบญจภาคีเหรียญหนึ่งเดียวของอยุธยาคือ เหรียญหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ มาเป็นแบบสร้าง รวม 3 อมตะไว้ในเหรียญเดียวคือ หลวงพ่อทวดหัวโต หลวงพ่อกลั่น และหลวงพ่อหวล

    ประกอบพิธีปลุกเสกที่กุฏิหลวงพ่อหวล เพราะเป็นตำหนักเวียงเหล็กของพระเจ้าอู่ทอง อุทิศเป็นวัดพุทไธสวรรย์ และนอกจากนั้นท่านยังให้ไปทำพิธีเสกที่โบสถ์เก่ามหาอุด ริมคลองตะเคียน ที่ซึ่งเป็นโบสถ์ที่เคยปลุกเสกพระกริ่งคลองตะเคียนอันโด่งดัง ไม่มีปาฏิหาริย์ แต่มีความอัศจรรย์ ตรงที่หลวงพ่อหวล บอกหลังเสกเสร็จว่า "หลวงพ่อทวดมาเสก" ตรงกับเรื่องในอดีตเมื่อปี 2532 ที่ว่า หลวงปู่ดู่ สร้างเหรียญหลวงพ่อทวดเปิดโลก ก็ทำพิธีเสกครั้งแรกที่วัดพุทไธศวรรย์แห่งนี้ ซึ่งเหมือนเหรียญเลื่อนสมณศักดิ์เหรียญนี้ และหลวงปู่ดู่ก็เป็นผู้เห็นกายทิพย์ของหลวงพ่อทวดว่ามาเสก จนมีข่าวใหญ่โตโด่งดัง และเหรียญเปิดโลกหลวงพ่อทวดโด่งดังมีค่านิยมเป็นหมื่นๆ เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์นี้ ต้องจารึกว่า หลวงพ่อทวดมาเป็นผู้เสก

    เหรียญละ 700 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2016
  2. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 101 รูปเหมือนปั๊ม พิมพ์เข่ากว้างรุ่นแรก รุ่นเจริญพร สร้างปี 2554
    เนื้อนวะโลหะ หมายเลข 1315 หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี


    หมดค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2016
  3. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 102 ตะกรุดไพรีพินาศ หลวงปู่พริ้ง วัดซับชมพู่ จ.เพชรบูรณ์

    ตะกรุดไพรีพินาศ หลวงปู่พริ้ง ใครชอบบู๊ มาเอานี่ไป ใช้ ...นี่แหละ ของดีสู้ปืน ของคงกระพันชาตรี ของเด็ดทางมหาอำนาจ มหาตบะ เดชะ ราชเดช ของ หลวงปู่ผู้เฒ่า แห่งเมืองเพชร ล่ะ ก็หลวงปู่พริ้ง ทำตะกรุดสู้ปืนทั้งที ต้องทำให้ดีตามครู ครูท่านก็หลวงพ่อเดิม อย่างนี้ ..หลวงพ่อทบ อย่างนี้...หากทำไม่ดี จะเสียชื่อครูบาอาจารย์หมด ว่าสอนศิษย์มาอย่างไร แค่มีด พร้า ก็ห้ามไม่ไหว แค่ปืนไฟ ก็ปิดกระบอกไม่ลง...ไม่เอา อย่างนั้นเสียชื่อ ครูบาอาจารย์หมด ก็ตะกรุดของหลวงพ่อเดิมเอย ตะกรุดของหลวงพ่อทบ เอย ท่านทำ ท่านเสกมา ชนะปืนไฟ ศาตราวุธทั้งหลายหมดฤทธิ์ มีด ปืน กลายเป็นท่อนไม้ ท่อนอิฐ หลวงปู่พริ้ง เป็นศิษย์ ทำตะกรุดไพรีพินาศทั้งที ถึงไม่ขลังเท่าครู แต่ก็ไม่ให้ใครลบหลู่ได้ ก็แล้วกัน ...

    ตะกรุดชื่อดี “ไพรี พินาศ” ดีอย่างไร เอาแบบย่อ ๆ นะ ชื่อก็บอกแล้วว่า ไพรีพินาศ จึงเป็นตะกรุดมหาปราบ มหาระงับ คือ ปราบปรามเรื่องไม่ดี ทั้งหลาย ดวงคุด ดวงแตก ดวงแย่ ดวงไม่ดี มีแต่ศัตรู ทำมาหากินไม่ขึ้น ไปหาหมอดู ก็ว่าพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก บ้างละ ราหูทับ เล็งลัคนาบ้างละ ต้องให้สะเดาะห์เคราะห์ เสียค่าพิธีเป็นเงินพัน เงินหมื่นบาท ไม่ต้องครับ ขอตังค์ท่านหลักร้อยพอ มาเอาตะกรุดไพรีพินาศของหลวงปู่พริ้งไปใช้หน่อย เพราะปราบไพรี ให้พินาศได้จริง

    ...ไพรี ศัตรู ทั้งที่มองไม่เห็น หรือมองเห็น คอยกลั่นแกล้งให้ร้ายต่าง ๆ นา ๆ คอยหาเรื่อง หาราว สร้างความเดือดเนื้อ ร้อนใจไม่สิ้นสุด เอาตะกรุดนี้ไปใช้ รับรอง ไพรีพินาศ ปราศจากเคราะห์ภัย หายเจ็บ หายไข้ ได้เป็นใหญ่ เหนือคน

    ....ตะกรุดนี้ เหมาะกับคนชอบลองของ ชอบบู๊ หรือทำงานเสี่ยงภัย ทหาร ตำรวจ สายเหยี่ยว สายปราบปราม ชีวิต เสี่ยงคมอาวุธทุกเช้าค่ำ มาเอาของดี ไพรีพินาศ ไปคุ้มครองตัวดีกว่า , หากท่านรับราชการ ทำงานใต้ตราครุฑกินเงินเดือนหลวง เป็นเจ้าคน นายคน บูชาติดไว้สักดอกเถอะครับ เชื่อผม !!! เจ้านายรักใคร่ ลูกน้องเกรงใจ มีอำนาจราชศักดิ์ ในหน้าที่ราชการ ได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง สูงขึ้น เป็นใหญ่ขึ้น เรียกว่า เป็นดาวเด่นประจำรุ่น เลยทีเดียวครับเจ้านาย !!

    ตะกรุดไพรีพินาศ สร้าง 716 ดอก

    ดอกละ 1,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2016
  4. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 103 ขุนแผนน้องนางรุม อุ้มขึ้นอู่ เนื้อสากแม่หม้าย อุดสีผึ้งเทวดาหุงกะผงพราย หลวงพ่อหนู วัดอัมพวนาราม

    ขุนแผนน้องนางรุม อุ้มขึ้นอู่ เนื้อสากแม่หม้าย อุดสีผึ้งเทวดาหุงกะผงพราย หลวงพ่อหนู วัดอัมพวนาราม

    ขุนแผน “น้องนางรุม อุ้มขึ้นอู่ ” อุดสีผึ้งเทวดาหุง กะ ผงพราย หลวงพ่อหนู วัดอัมพวนาราม

    หลวงพ่อหนู ทำพระขุนแผน มีหรือ ??? จะเหมือนใคร ไม่ได้เสกส่งๆ ดังใครๆเขา ขุนแผน ชื่อว่า “น้องนางรุม อุ้มขึ้นอู่” หล่อจาก “สากดำแม่หม้าย” เป็นสากเขมรสีดำเมี้ยมเก่าแก่ ตำแต่ละทีสาวตามถึงบ้าน หล่อขุนแผนทรงพลใหญ่ที่สวยง

    ามมาก “อุทับถม” เป็นยันต์ข้าง แต่โบราณที่หลวงพ่อแก้ว วัดเคลือวัลย์ ลงถมทับพระปิดตาทำให้เสน่หามากมายไกลถึงสิบกิโลก็อดรนทนไม่ได้ต้องมาหาเคล้าคลึงวิญญาณ “เสน่ห์มากมายล้อมข้างกาย-ไม่ตายจากกัน”

    หลังเป็น “อุเสี้ยวจันทร์ – จันทร์ครึ่งซีก” แรงด้านเมตตา เสน่หามาก จันทร์เพ็ญรูปงาม หน้าเราดังจันทรา ใครเห็น ใครหลง คนใดเห็น คนนั้นรุม หนุนเราให้ลอยเด่นเป็นสง่า ดังจันทรา มีคำโศลกโบราณ อ่านว่า “เดือนหงายกลางป่า เจ้าทุ่งเจ้าท่า มาลุ่มหลง กู ” ไม่โดดเดี่ยว เดียวดาย ไม่เหงา ไม่เศร้า ไม่ร้าง ไม่ลา ถือดีพลีถูก จะมีคน มารุมล้อม ติดอกติดใจ หลงรักทั้งวัน ทั้งคืน แม้ ผีป่า เทพเจ้า ก็ยังต้องมนต์ สะกด หลงเราแล ...

    ดีขนาด กลางป่า ในป่าที่เปลี่ยวแสนเปลี่ยวยังมีเดือนเคียงข้าง เราอยู่คนเดียวก็จะมีคนเคียงแนบสนิท ติดอกติดใจเรา

    ดีขนาด เจ้าทุ่ง-เจ้าท่า หมายถึง คนก็ดี เทวดาก็ดี ลุ่มหลงเราไม่มีละเว้น ไม่ปฏิเสธ ไม่นิ่งเฉยดูดาย หลงเราทั้งวันทั้งคืน

    มาลุ่มหลง คำนี้เหมือนคำอาถรรพ์ คำสั่ง ต้อง “มา” “ลุ่ม” ต้อง “มา” “หลง”

    กูก็คือตัวท่านผู้อาราธนาพระขุนแผน องค์นี้มาใช้ติดตัวขอบารมี (ว่าคาถาด้านหลังองค์พระขุนแผน(3,7,9 จบ) ตั้งจิตให้มั่น และอธิฐานเอาเองตามชอบใจ

    ขุนแผน “น้องนางรุม อุ้มขึ้นอู่ ” ที่ขอบด้านล่างเจอะรู รูหนึ่งอุดสีผึ้ง เทวดาหุง (นำสีผึ้งในตำนานเทวดาแปลงกายเคี้ยวมาเป็นเชื้อ รังผึ้งเกาะบ้านแม่หม้ายร้อยผัว ผสมกับรังผึ้งบ้านพระยาเลี้ยงทิศตะวันออก กว่าจะได้แต่ละอย่างเลือดตาแทบกระเด็น ทั้งหมดผสมกันทำพิธีบวงสรวง ในป่าช้า เชิญเทวดา ว่า “ท่านผู้เจริญแปลงกายมารับเครื่องสังเวยแล้ว ขอให้ช่วยกันมาหุงสีผึ้งนี้ด้วยพรุ่งนี้จะมาเอา” จากนั้นเดินออกจากป่าช้าห้ามหันหลังไปมอง ใกล้ค่ำของอีกวันเดินเข้าป่าช้า สีผึ้งผสมกันอย่างดีกลิ่นหอมกลุ่นมีความอุ่นน้อยๆ นั้นแหละได้สีผึ้งเทวดา หุงให้ในป่าช้า เกิดขึ้นแล้วอัศจรรย์เหลือเกิน!!!!! หลวงพ่อหนูเสกอีกครั้ง กางมุ้งคลุมหลวงพ่อกับบาตรสีผึ้งเพราะ สรรพสัตว์นานาชนิดได้กลิ่นเข้ามารุมมาล้อม จนไม่เป็นอันทำ แม้ แต่หมาแมวก็ร้องกันลั่นวัด)

    อีกรู เจอะก้น อุดผงพราย ผงพรายนี้ไม่บอกที่มาที่ไป ให้คนทั่วไปรู้ว่า หลวงพ่อหนู ทำผงพรายได้ ผงพรายนี้แรงมากเป็นสาย เขมร แท้ๆ ผงพรายนี้แรงทั้งหลง ทั้งรัก ทั้งเมตตา สุดยอด เฮี้ยนจริงๆ

    ขุนแผนนางรุม อุ้มขึ้นอู่ เด่นเรื่องเสน่ห์แบบลูกโดด เสน่ห์ แรงอยู่แล้วเพราะเนื้อหามวลสาร ผงอุดที่สุดยอดแรงด้านเมตตาทั้งนั้น ทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงกันข้าม สามารถสะกดจิตบันดาลใจ “น้องนางรุม”สมชื่อจริงๆ แต่ที่เด่นไม่แพ้ใครจนหลวงพ่อหนู ต้องเติมสร้อยต่อขุนแผนออกให้ยาวต่อไปเลยว่า “อุ้มขึ้นอู่” พาร่ำรวยพรั่งพร้อมข้าทาสบริวาร โบราณใช้คำว่า “อู่” แทน อู่ทรัพย์ อู่ข้าว อู่น้ำ อู่เงิน อู่ทอง แถมโชคลาภมากๆ คนเราจะสำเร็จได้ต้อง พร้อมด้วยความร่ำรวยมีทรัพย์สินเงินทองและข้าทาสบริวาร ใครมีขุนแผนองค์นี้เหมือนเทวดาอุ้มขึ้นอู่ ไปวางไว้บนกองเงินกองทอง กองทรัพย์สมบัติ กองโภคทรัพย์ไม่ขาดแคลนไม่ว่าจะอยู่แดนดินไหน เกี่ยวทรัพย์ขยับเข้าหา

    คนไหนทำอาชีพค้า ขาย เป็นพ่อค้าแม่ค้า บูชาไว้ ทำให้ค้าขายดี พระขุนแผนท่านจะบันดาลให้คนเข้าร้าน ขายได้ดีมีกำไร อุปถัมภ์ ลูกค้ามาอุดหนุนแล้วก็อยากมาอีก เป็นที่หลงใหล เป็นมหานิยมแก่คนทั้งปวง

    ขุนแผนเนื้อสากแม่หม้าย สร้างจำนวน 2,860 องค์

    ขนาดความสูง 3.2 ซ.ม. กว้าง 1.9 ซ.ม. มีโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกองค์

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 สิงหาคม 2016
  5. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 104 พระลักษณ์รูปทอง หลวงปู่พริ้ง วัดซับชมพู่ จ.เพชรบูรณ์

    พระลักษณ์รูปทอง หลวงปู่พริ้ง วิชาเศษธุลี เศษฝุ่นใต้เท้า หลวงพ่อเดิม แต่เป็นวิชาเอก ของหลวงปู่พริ้ง คือวิชา เสกทองปิดหน้าผาก สมัยก่อน ศิษย์หลวงพ่อเดิมเยอะมาก หลากหลายอาชีพ ทั้งพ่อค้า ชาวนา ชาวสวน ทหาร ตำรวจ รถไฟ ไปจนกระทั้งมหาโจร ศิษย์พวกหนึ่ง คือ พวกลิเก ลำตัด ละครร้อง มากราบหลวงพ่อเดิม ขอของดี ทางด้านเมตตา มหานิยม เรียกว่า ไปที่ไหน ให้มีคนรักใคร่ คนนิยมชมชอบ เป็นขวัญใจมหาชน หลวงพ่อเดิม ท่านจะให้พระปีกงา คือ พวกพระงาแกะ นางกวัก สิงห์แกะ (ปัจจุบัน ของแท้ ราคาเป็นแสน ๆ บาท) กับ เสกทองให้ไปปิดที่หน้าผาก เรียกว่า ลงนะพระลักษณ์หน้าทอง แผ่นทองที่หลวงพ่อเดิมปิดไป หากเป็นหญิง ตลอดลูกออกมาจะมีแผ่นทองปิดหน้าผากลูกติดมาด้วย นี่ ศักสิทธิ์ขนาดนี้ และศิษย์ท่านที่ได้ลงนะ พระลักษณ์หน้าทองไป ล้วนแล้วแต่ เป็นเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยมกันทุกคน หากเป็นลิเก ลำตัด ก็จะมีคนดูชื่นชอบติดตามชม มากกว่าคณะอื่น อย่างเห็นได้ชัด

    หลวงปู่พริ้ง ได้วิชานี้มาเหมือนกัน แต่ยืนยันว่า ทำได้ไม่ขลังแม้เพียงเสี้ยวหนึ่งขององค์อาจารย์ เรียกว่า เอาสองมือรองเศษฝุ่น เศษวิชา ติดเท้าหลวงพ่อเดิม มาเท่านั้น แต่มีก็ยังดีกว่าไม่ ท่านเลยให้ทำของขลังสืบวิชา กันสูญหาย เป็นพระลักษณ์หน้าทอง บังเอิญ ได้ช่างแกะระดับ ช่างฝีมือหลวง ที่มีประสบการณ์กับพระของหลงปู่ อาสาแกะหน้า แกะยันต์พระลักษณ์ให้ เลยสวยงาม ล้ำเกินไปกว่า หลวงปู่กลางเขา จะหาช่างชาวบ้านทำได้

    พระลักษณ์หน้าทอง ของหลวงปู่พริ้ง ท่านทำจากผงสีทอง ลบถม เป็นองค์พระลักษณ์ น้องพระราม ในเรื่องรามเกียรติ์ ซึ่งมีศิริโฉมงดงาม ปานเทพบุตรจากชั้นฟ้า หน้าตา เนื้อตัว สีเหลืองทอง ละเอียด ลออตา หลวงปู่พริ้ง เขียนยันต์ ลงถม วาดเป็นรูปพระลักษณ์หน้าทองใส่อักขระยันต์ เรียกรูป เรียกนาม ตั้งธาตุ เสริมขันธ์ ไล่ตั้งแต่ เกศา โลมา นักขา ทันตา ตะโจ และอวัยวะน้อยใหญ่ เรียกรูปนาม ตั้งต้น จนถึงปลายสุด เกิดเป็นพระยันต์พระลักษณ์หน้าทอง อันวิเศษ พระลัษณ์ มีชีวิต จิตใจ บังเกิดในมโนทวาร หลับตาก็เห็น ลืมตาก็เห็น ท่านว่านี่แหละเป็นแล้ว พระลักษณ์หน้าทอง บังเกิดแล้ว

    อันว่าวิชา พระลักษณ์หน้าทองนี้ สมัยก่อน ปรมาจารย์ ไม่ค่อยถ่ายทอดให้ใครง่าย ๆ เพราะเป็นวิชาแย่งผัวแย่งเมียเขา คือมีความขมัง ในเรื่องเมตตา มหานิยม อย่างที่สุด ไม่มีวิชาอื่นใดสู้ได้ ดั่งคำกลอนที่ว่า “ เห็นหน้า แล้วลืมตัว ลืมลูก ลืมผัว ไปเสียสิ้น สบตา แล้วลืมกิน กระทั้งอินทร์ ก็ลืมดู” นี่ มีเสน่ห์ แบบสกดจิต สกดใจ ผู้คนที่เราหมายปองได้ขนาดนี้ หลวงปู่พริ้ง ให้ทำพระลักษณ์หน้าทอง สืบวิชา ต่อตำรา หลวงพ่อเดิมเอาไว้ สรรพคุณ บอกแล้วว่า พระลักษณ์หน้าทอง ที่หลวงปู่พริ้งเสกตั้ง 7 วัน สัก 100 องค์ ก็เทียบเศษทอง ที่หลวงพ่อเดิมเป่าเพียงพ้วงเดียวไม่ได้ แต่ถ้าเป็นเกจิอาจารย์ในยุคนี้ เชื่อแน่ว่า พระลักษณ์ของหลวงปู่พริ้ง ไม่เป็นสอง รองใคร วิธีใช้ ใช้เพื่อ เมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ นิยมชมชอบ แก่คนทั่วไป เป็นที่สกดตา สกดใจ แก่คนที่เราปรารถนา

    ถ้าจะใช้ทางบู๊ ทางคงกระพัน อย่าเอาไป แต่ถ้าจะใช้ทางเมตตา มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ให้คนเขารักใคร่ เมตตา รับรอง องค์เดียว.....เอาอยู่แน่นอน

    พระลักษณ์หน้าทอง ฝังตะกรุด1ดอก สร้าง 635 องค์

    ***คัดสวยก่อนส่ง จมูกโด่งๆ ไม่บี้ไม่หัก หน้าชัดทุกองค์ค่ะ***

    องค์ละ 500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2016
  6. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 105 ราหู กะลาตาเดียว หลัง ตัวหนังสือจีน "ฮก" เฮงรับตรุษจีน เพิ่มความสมบูรณ์พูนสุข ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ จ.ลำปาง

    ครูบาเลิศ ท่านเกิดเมื่อวันที่ 1 ม.ค.2474 ครูบาเจ้านันตา เป็นคนตั้งชื่อให้ว่า บุญเลิศ อีกทั้งยังเป็นพระอุปัชฌาย์และถ่ายทอดวิชาให้ทั้งหมด ครูบาเลิศยังได้ไปเรียนวิชากับครูบาอ่องส่า วัดท่าผาและครูบาโถ มณีคุณ ล้วนเป็นครูบาอาจารย์รุ่นเก่าที่ทรงพระเวทยิ่งนัก และเป็นที่อัศจรรย์ว่า ตั้งแต่บวช ครูบาเจ้านันตาบอกให้อยู่หอไตรและถ่ายทอดวิชาเป็นตัวแทนท่าน

    เมื่อเวลา 09.19 น. วันที่ 21 ธ.ค.2555 พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งเมืองเหนือ ครูบาเลิศ จัตตภาโล มรณภาพด้วยอาการสงบ
    ราหูกะลาตาเดียว ของครูบาเลิศนั้น รุ่นก่อนๆ มีประสบการณ์ทางพลิกดวง กลับดวง อย่างมากมาย ซึ่งปัจจุบันมีราคาสูงและหายาก
    ครั้งนี้ครูบาสร้างกะลาตาเดียวแบบเดิม แต่ให้เป็นรูปวงรี ตามวลีโบราณที่ว่า กาลารีมั่งมีทรัพย์ ลงราหูตำรับเก่า ล้อมด้วยย้นต์ ล้านนา ที่ครูบาลงกำชับให้ 3 ยันต์ คือ

    1.ยันต์นาคบ่วงบาศไว้ผูกดวง
    2.ยันต์โมกรายัติปราบสิ่งไม่ดี
    3.ยันต์มหาคำขนเรียกเงินทองเข้าบ้าน

    ด้านหลังเป็นรุ่นแรกที่ลงหนังสือจีน คำว่า "ฮก" กลับหัว เป็นอักษรมงคลที่ศักดิ์สิทธิ์
    "ฮก" คือ ความสุข ความสมบูรณ์ อุดมโชคลาภ มากมายทรัพย์สิน ยศถาบรรดาศักดิ์ เพิ่มพูน
    พอลง "ฮก" กลับหัวมีความหมายทวีคูณคือ ให้ความสุข ความสมบูรณ์ ทำให้ธุรกิจงอกงาม เพิ่มโชคลาภเพิ่มยศ เพิ่มอำนาจ เพิ่มบารมี อายุยืนยาว แก้สิ่งร้ายให้กลายเป็นดีได้ในฉับพลัน

    ราหู กะลาตาเดียว ตัวหนังสือจีน รุ่นแรกนี้ จัดสร้าง 987 องค์
    ขนาดความสูง 4 ซ.ม. กว้าง 3.5 ซ.ม.
    มีประสบการณ์อย่างมากมาย หายาก น่าบูชามาก
    จัดมาพร้อมซองเดิมจากวัดคะ

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 สิงหาคม 2016
  7. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    a.3671029.jpg

    รายการที่ 106 ตะกรุดม้ากล่อมนาง ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ จ.ลำพูน

    ฝังกริ่ง และฝังผงในปี๊บ (เทไม่ออก ช้อนตักไม่ขึ้น)
    เด่นทางเมตตามหาเสน่ห์ จารมือทุกดอก
    ตะกรุดม้ากล่อมนาง หลวงปู่ครูบาบุดดา วัดหนองวัวคำ

    ฝังผงในปี๊บ ตำราเฉพาะครูบาบุดดาฯ ตะกรุดม้ากล่อมนาง ไม่เหมือนใคร เรื่องแรง เรื่องเห็นผลไว เห็นผลเร็ว ไม่ต้องพูดกัน ยันต์ม้ากล่อมนางถูกกันกับครูบาฯ แค่ท่านเอามือลูบยันต์ก็ขลังสุดใจแล้ว ก็ท่านเป็น "ครูบาเล่นฤทธิ์" นี่ท่านตั้งใจทำให้จะไม่ขลังเหนือขลังยังไงได้ จารยันต์ม้ากล่อมนางตัวครูลงบนแผ่นตะกั่วตีนอวน ตีนแห พอกผงในปี๊บ ที่เทไม่ออก ช้อนตักไม่ขึ้น (ผงนี้จะตักก็ต้องไปอยู่เหนือลม ผงปลิวโดนจีวรท่าน ท่านยังสั่งให้สะบัดออกให้หมด ไม่ให้ติดแม้เพียงเศษฝุ่น เรื่องพุทธคุณจึงไม่ต้องบรรยาย) ตัวตะกรุดอุดผงเม็ด...? เป็นกลบทล้านนา เขย่าจะมีเสียงดังคล้ายพระกริ่ง เมื่อจะใช้ต้องเขย่า เรียกเทวดา เรียกม้า เรียกนาง ยันต์ม้าคู่นางโดยทั่วไป ผู้ม้ากับนางไว้ แล้วหนุนมหาเสน่ห์ เมตตา นี่ท่านเพิ่มเตวดาให้ด้วย เป็นเคล็ดว่าหากนางที่หมายปองมีบารมีสูงกว่าชาย ม้าเรียกแล้วไม่มา ให้เรียกเตวดาลงมาช่วยกิจการใดที่ไม่สำเร็จเป็นไม่มี แรงกว่าม้าคู่นางที่เคยเห็นเคยใช้

    "พระมนต์ปลุกตะกรุดม้ากล่อมนาง"
    กำตะกรุดให้มั่น ให้ว่านะโม 3 จบ นึกถึงหน้าหญิงคนรัก เห็นหน้าแล้วให้ตบที่ตะกรุดเบาๆ 3 ครั้ง แล้วว่า อม ต๊บ ต๊บ มหาต๊บต๊บ กูจั๊กต๊บม้าตั๋วนี้ หื้นหนก่อหน กูจั๊กต๊บคนผู้นี้หื้นอ่อนก่ออ่อน กูจั๊กต๊บต่อนค้อนก่อกลิ้งเฟือนไปมา กูจั๊กต๊บพ่อพยาก่อหื้อเป๋นบ้า กูจั๊กต๊บน้ำค้าก่อหื้นคนมาเอา กูจั๊กต๊บแม่หญิงเราใต้ปื้นฟ้า ก่อฟังกำกูแต้เน้อ นางเน้อ เออนางรัก โอมสวาหูมติด ให้น้อมนำใจเป็นเมตตา มหาเสน่ห์
    อย่าใช้ในทางผิดศีลธรรม ต้องมีความรับผิดชอบ ได้เขา เราต้องรับเลี้ยง จึงจะดีเจริญรุ่งเรือง....
    ลป.จัดสร้างตามตำราครูบาวัง วัดบ้านเด่น บรมครูของ ลป.บุดดา

    พระครูมงคลพิบูล หรือ ครูบาบุดดา อายุ 92 ปี วัดหนองวัวคำ ต.แม่ตื่น อ.ลี้ จ.ลำพูน ท่านสืบต้นบุญมาจากครูบาเจ้าศรีวิชัย (หรือหลวงปู่ท่านเรียกว่าครูบาพ่อ) ร่วมสร้างวัดที่จังหวัดลำพูนหลายวัด

    ครูบาพ่อศรีวิชัยแนะแนวทางปฏิบัติให้ข้ามพ้นวัฏสงสาร พอครูบาพ่อมรณภาพ หลวงปู่ครูบาบุดดาในขณะนั้นอายุ 24 ปี ท่านได้สึกมาเรียนวิชาในไสยศาสตร์ที่อยากรู้ยิ่ง ถ้าครองเพศเป็นพระอยู่ไม่สามารถเรียนได้ จนท่านกำราบเสือปล้นเสือสมิงได้

    ถ้าจะนับบายศรีเครื่องบูชาขันธ์ครู หลวงปู่ครูบาบุดดา ท่านบอกว่า ให้หลังช้าง 2-3 เชือกก็ไม่พอใส่ เมื่อสมัยหนุ่มๆ ท่านปลุกเสกลำไยให้ออกลูกหน้าแล้งประจักษ์สายตาลูกศิษย์ลูกหามาแล้ว ดูดวงดาวแล้วรู้ว่าจะมีเรื่องที่บ้านไหน จะมีคนตายกี่คนก็บอกได้ ตบพื้นกระดาน เรียกคนให้มาหาก็ทำมาแล้ว เทวดาครึ่งซีกพระอินทร์แปลงช่วงเป็นฆราวาส ท่านเป็นหมอยาประจำบ้าน เป็นกำนัน ต่อมาหลวงปู่ครูบาบุดดาเบื่อทางโลก จึงออกบวชอีกครั้งตามคำสั่งของครูบาศรีวิชัย (ครูบาพ่อ) ที่ว่า บวชครั้งที่ 2 ก็จบแล้ว หลวงปู่ครูบาบุดดาท่านยังไปเรียนกับครูบาวังที่จังหวัดตากมาหลายปี

    ดอกละ หมด บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2017
  8. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 107 ตะกรุด อุรุม อุดผง หลวงปู่เปลื้อง วัดลาดยาว นครสวรรค์

    เมตตาแรงตำรับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ตะกรุด “อุ รุม” ตะกรุดดอกเล็กอุดผง มหาเมตตา ตำรับตะกรุดป่าไก่เถื่อน ตะกรุดเมตตาดอกเล็ก ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่กลับมีอะไร เกิดผลทางด้านเมตตามากแม้ ไก่ป่าที่เปรียวแสนเปรียว ก็เชื่องยังกับลูกแมว กินอาหารบนตักเราได้ ตะกรุดนี้เป็นเมตตาที่บริสุทธิ์ มีตำนานการสร้างในวาระ สำคัญนี้ว่า

    “หาแผ่นตะกั่ว ทำการ บักพลี(ทา)ด้วย ยางรัก ยางมะรุม ยางกาหลง”
    (รวมคำว่า รัก-ลุม-หลง) ลงยันต์ “นะอกแตก แทรก ธรณี” (สูตรลับที่แปลงแล้วเพราะสูตรจริงเขียนให้คนใช้รู้ไม่ได้) ม้วน ใจกลางอุดผง ผงนี้เป็นผงที่ใช้ทำพระมหานิยม สูตรโบราณ ที่ไม่สามารถกล่าวให้หมดได้เพราะมีถึง ๑๐๘ อย่าง ขอเล่าเป็นตัวอย่างคือ กล้วยตานี น้ำผึ้งเดือน๕ น้ำอ้อย ยอดกระชาย รังชันโรง ดินใจกลางจอมปลวก น้ำค้างยอดชัยพฤกษ์ ใบพลูร่วมใจ (ใบเดียวแตกทับกันเป็นสองใบ) เทียนชัยมัทรี (เทียนคาถาพันจุดตอนที่มอบแม้ลูกให้ได้) นอแรด (ตัวเดียวขึ้นอันเดียว) ตะกรุดนี้ดีทางเมตตา มหานิยมมาก ใช้เรียกสัตว์ป่าให้เชื่องได้ อย่าว่า แต่คนที่ใจแข็งดุจหินผาเลย เทวดาก็เมตตารักและอุดหนุนเรา ตะกรุดเมตตาตำรับนี้เป็นสูตรเก่าที่ มีทั้งเสน่ห์เมตตาพร้อมกันและบริสุทธิ์มากเพราะเล่นพุทธคุณล้วนๆ

    โดยมีคาถาปลุก กลั้นใจว่า “ อุ ปะ สัม ปะ ” 3 ครั้ง กลืนน้ำลาย พร้อมเอานิ้วโป้งเท้าจิกพระแม่ธรณี เป็น เสน่ห์ เมตตา แรง กล้า เข้าไปคุย กล้า เข้าไปพูด กล้าสบตา สำเร็จ ทุกประการแต่ต้องมีใจเด็ดเดี่ยว

    สร้าง 999 ดอก มีโค๊ดกำกับทุกดอก แถมรูปหลวงปู่ขนาดโปสการ์ด นะล้อมลาภ ให้นำไปบูชา

    ขนาดความยาว 4 ซ.ม. เส้นผ่านศูนย์กลาง 0.7 ซ.ม.

    ดอกละ 599 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มิถุนายน 2016
  9. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 108 เหรียญเสมาหงาย รูปเหมือนนั่งเต็มองค์ หลวงพ่อพุธ ฐานิโย

    เหรียญเสมาหงาย รูปเหมือนนั่งเต็มองค์ หลวงพ่อพุธ ฐานิโย วัดป่าสาละวัน จ.นครราชสีมา รุ่นฉลองอายุ ๗๓ ปี พ.ศ. ๒๕๓๗ สภาพสวย พระอรหันต์สายหลวงปู่มั่น

    หลวงพ่อพุธ ฐานิโย ท่านเป็นลูกศิษย์ สายตรงหลวงปู่เสาร์ กันตสีโล, หลวงปู่สิงห์ ขันตยาคโม และครูบา-อาจารย์มากหลาย ทั้งมหานิกาย และธรรมยุต โดยท่านชอบศึกษาหาความรู้อยู่ตลอด นักเรียน นักศึกษา เเขวนจะดีมาก ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึงคะ จัดว่าเด็ด

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2016
  10. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 109 เหรียญรุ่นแรก ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ ลำปาง เนื้ออัลปาก้า

    เหรียญ รุ่นแรก ...ครูบาเลิศ..แห่งวัดทุ่งม่านใต้ ครูบาท่านบอกว่าสร้างเองรุ่นนี้

    ครูบาเลิศศิษย์เอกครูบานันตา แห่งวัดทุ่งม่านใต้ได้ดําริสร้างเหรียญรุ่นแรกขึ้นโดยท่านได้พูดออกมาดังๆว่าข้าจะสร้างเหรียญรุ่นแรกตํารับล้านนาของครูบานันตาพ่อข้า ต้องเป็นเหรียญที่มีรูปข้าครึ่งองค์เพราะข้าจะสร้างเหนือครูบาอาจารย์ของข้าไปไม่ได้

    ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์สุริยะประภาและจันทรประภา หนุนดวงคําคูณ การค้าขาย การทํามาหากินเสริมดวงชะตาเป็นมหาโภคทรัพย์ เรียกสมบัติกลับดวงให้ดีอยู่เสมอ..ลักษณะเหรียญเป็นรูปเหรียญห่มคลุมครึ่งองค์มียันต์หัวใจมนุษย์ผู้ชายและมนุษย์ผู้หญิงเป็นฐานต่อยอดกนกให้ปลายกนกเจริญงอกยกชูยาวออกไปมีความหมายว่าให้ท่านผู้ชายและผู้หญิงที่ใช้เหรียญนี้มีความเจริญงอกงามรุ่งโรจน์

    ต่อไปอีกมีคําว่ารุ่นแรกอยู่ด้านล่างส่วนด้านหลังของเหรียญเป็นยันต์ครูสุริยประภา และจันทราประภาล้อมรอบด้วยยันต์อักขระล้านนาตามตํารากํากับให้ท่านทั้งหลายได้เป็นผู้เจริญทั้งกลางวันและกลางคืนเสริมชะตาชีวิตให้ดีขึ้นดวงที่ร้ายให้ดี ดวงที่ดีก็จะยกดีขึ้นไปอีกอีกทั้งเป็นผู้เจริญในการงานอาชีพเงินทองโชคลาภมากมีเป็นมหาสมบัติเงินทองไม่ขาดพร่องมีเสริมต่อให้ไม่มีวันหมดเหรียญนี้ท่านครูบาท่านตั้งใจสร้างขึ้นมาเป็นรุ่นแรกปลุกเสกยาวนานข้ามวันข้ามคืนท่านทําให้ดีเยี่ยมที่สุดสุดยอดจริงๆ

    เนื้ออัลปาก้า 2,053 เหรียญ
    ขนาดความสูงรวมห่วง 3.5 ซ.ม. กว้าง 2.3 ซ.ม.

    บูชา หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2016
  11. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 110 เหรียญรุ่นบุญฤทธิ์ พระอาจารย์ตี๋เล็ก สำนักสงฆ์เขาสุนะโม จ.เพชรบูรณ์ ปี 2556 เนื้อปลอกลูกปืน สร้าง 999 เหรียญ ด้านหลังฝังตะกรุดโทน1ดอก

    เหรียญละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2016
  12. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 1/2/59

    คุณณัฐวัตร หมายเลขพัสดุ EP 1408 3198 0 TH

    คุณรุ่งเรือง หมายเลขพัสดุ EP 1408 3199 3 TH

    คุณวรรธนะ หมายเลขพัสดุ EP 1408 4401 1 TH

    คุณธวัชชัย หมายเลขพัสดุ EP 1408 4402 5 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2016
  13. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    a.3600807.jpg

    รายการที่ 111 เหรียญสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี "รุ่นชินบัญชรมหาจักรพรรดิ" ปี2557 เนื้อสัตตะโลหะ

    สุดยอดพระเครื่อง อนุสรณ์ 142 ปี สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังษี)
    เหรียญละ หมด บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2017
  14. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 112 เหรียญสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี "รุ่นชินบัญชรมหาจักรพรรดิ" ปี2557 เนื้อทองแดงผิวไฟ

    สุดยอดพระเครื่อง อนุสรณ์ 142 ปี สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังษี)
    เหรียญละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2016
  15. ป้ายหน้า

    ป้ายหน้า Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2010
    โพสต์:
    194
    ค่าพลัง:
    +97
    จอง ครับ
     
  16. ป้ายหน้า

    ป้ายหน้า Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2010
    โพสต์:
    194
    ค่าพลัง:
    +97
    จอง ครับผม
     
  17. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    รับทราบการจองทุกรายการ ขอบคุณมากค่ะ​
     
  18. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 113 กำไลนิ้วเพชรพญานาค กะไหล่ทองคำ ฝังเพชรพญานาคพลอยสี ทับทิม

    เสกวันพญานาค 5ค่ำเดือน 11 พญานาคเสด็จกลางลำน้ำโขง

    เทพทั่วน้ำโขง สื่อพญานาคราช กำไลนิ้ว “เพชรพญานาค” * กุมารทอง “น้ำโขงน้อย”

    เจ้าแห่งสุข สมหวัง อำนาจ และ เงินทอง ทรัพย์สมบัติ ชีวิตรุ่งโรจน์ ช่วยทุกเรื่อง

    หลวงปู่ประสิทธิ์ เก่งกาจ บารมีสูงล้น ดังเด่นดี ของจริงริมแม่น้ำโขง…กรรมฐานเข้มข้น

    สื่อเทวดานำพระใหญ่ใต้เจดีย์เก่าขึ้นมาอวดโฉม เจ้าแดนพญานาคที่หลวงปู่คำพันธ์ สั่งไว้

    ...เสือเก่า ตะกรุดขลังยิง 3 นัดไม่ออก สร้างวัดมาแล้ว 6 วัด ด้วยบารมีธรรม จำวัดรูปเดียวในป่าแพงศรีเฝ้าพระธาตุ เสกพระพญานาคโผล่กลางน้ำโขง

    หลวงปู่ประสิทธิ์ เสือเก่าสหายสนิทคู่ใจเสือดำ
    หลวงปู่ประสิทธิ์ เติบโตในดงนักเลง นิสัยห้าวหาญไม่กลัวใครพูดตรง ชีวิตพลิกพันเข้าดงเสือปล้น เป็นเกลอคู่ใจเสือดำ โชกโชน โดนยิงโดนเชือดคอ โดนไม้ซางเป่า ดำน้ำข้ามวัน นอนในจอมปลวกเป็นวันๆ ผ่านมาได้เพราะเวทย์มนต์คาถาที่ใช้ติดตัวและเป็นคนจริง ตลอดชีวิตของการเป็นเสือไม่โดนตำรวจจับ ไม่โดนคมหอก ดาบ ปืนแม้แต่ครั้งเดียว ปืนยิงจอๆยังยิงไม่ออก ตำรวจล้อมจับใกล้ประชิดตัวมองไม่เห็นเฉยๆ เสกฝุ่นทาตัวกระโดดข้ามตำรวจหน้าตาเฉย เข้าดงหนาม ดงหมามุ้ย ก็เคยมาแล้ว เบื่อหน่าย เดินหาวิเวกธรรม ครูบาอาจารย์สายหลวงปู่มั่นบวช ธรรมยุตินิกาย เด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นจึงออกธุดงค์เข้าป่า และสร้างวัดได้ถึง 6 วัด ด้วยบารมี ชาวบ้านนับถือมาก หลวงปู่คำพันธ์ ปรมาจารย์ลุ่มน้ำโขงรับรองหลวงปู่ประสิทธิ์ไว้ต่อหน้าชาวบ้านจำนวนเป็นร้อย ว่านี่แหละแทนฉัน เป็น “เจ้าพ่อดินแดนอาถรรพ์ลุ่มแม่น้ำโขงองค์จริง ”

    · สร้างวัด 6 วัดสำเร็จ หาที่ไหนได้ ไม่มีบารมี ทำไม่ได้ องค์นี่แหละของจริงแดนพญานาค

    · หลวงปู่ประสิทธิ์ เจ้าแห่งเมืองแม่น้ำโขง หลวงปู่คำพันธ์ วัดพระธาตุมหาชัยประกาศรับรอง

    · เสือสมิงลายพาดกร อยู่กับหลวงปู่ (ลุงสงวน คะยอม อายุ 81 ปีเห็นกับตา)

    · ตะกรุดยิงไม่ออกผู้ใหญ่ ประดิษฐ์ บุตรวรรณ หมู่14 บ้านหนองจันทร์ เป็นผู้รักษาตะกรุดนี้ไว้

    · รถคว่ำแล่นต่อไป มีเหรียญหลวงปู่ เหรียญเดียว ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดเลย เจอด้วยตัวเอง

    กำไลนิ้ว “เพชรพญานาค”

    เจ้าแห่งศาสตร์ “พญานาค” ในปัจจุบันนี้ ต้องยกให้หลวงปู่ประสิทธิ์ ผู้หยั่งรู้ในแดนอาถรรพ์แม่น้ำโขง แดนพญานาค หลวงปู่คำพันธ์ บอกว่า “เมืองพญานาคริมน้ำโขงต้องหลวงตาประสิทธิ์ องค์เดียว ” ยิ่งกว่านั้นพญานาคยังบอกทรัพย์แห่งแม่น้ำโขงให้หลวงปู่ประสิทธิ์ถึงขนาดชี้ให้ไปขุด พระพุทธรูปใหญ่ 2 องค์มาตั้งเป็นพระประธานริมน้ำโขงในขณะนี้

    “เพชร พญานาค”เป็นยอดแห่งของกายสิทธิ์ มีฤทธิ์ มีเดช ในตัวเอง องค์พญานาค ยังใช้เพชร เม็ดนี้ประดับบนยอด มงกุฎ เกิดอัศจรรย์ฤทธิ์เดช เหาะเหินเดินอากาศ หายตัวได้ ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ใครครอบครองไว้จะมีอำนาจ ควบคุมคน มีความสมบูรณ์พร้อม ทั้งแก้ว แหวน เงินทอง พูดง่ายๆว่า “รวยไม่รู้เรื่อง รุ่งเรืองไม่รู้จบ” เรื่องราวของ “เพชรพญานาค” พิสดาร เทียบ ถึงขั้น “เหล็กไหล” พระสุปฏิปันในป่า เมื่อจิตถึงญาณขั้นสูง องค์พญานาค จะเสด็จมาเสริมบารมี คุ้มครอง อุดหนุนช่วยเหลือ บางครั้ง องค์เทพพญานาคขอฟังธรรม พระผู้วิเศษบางรูป เมื่อจิต เข้าภวังค์จิต เพชรพญานาคจะเสด็จมาเอง เห็นเป็น ดวงไฟสุกใสสว่าง งามจับตา ใครได้ไปก็มีแต่เรื่องเหลือเชื่อเกิดขึ้น สำเร็จ สมหวังค้าขายดี บางรายถึงกับ ร่ำรวย มีเงินมากกิจการขยายใหญ่โต บางราย ถูกหวยรวยเบอร์เป็นว่าเล่น อย่าดูถูกเพชรพญานาค นะครับ

    หลวงปู่ประสิทธิ์ เจ้าแห่งลุ่มน้ำโขง มีอภินิหาริย์มากมาย เป็นที่อัศจรรย์ เข้าญาณสมาบัติชั้นสูง อธิฐานขอเพชรพญานาค ช่วยลูกหลาน ให้ร่ำรวย องค์พญานาค มาปรากฏในนิมิตว่า “ให้สั่งไปทางเมืองเหนือริมน้ำโขงแล้วท่านจะสงเคราะห์เสด็จมาให้” เหลือเชื่อ เมื่อคณะศิษย์รู้ว่าแม่น้ำโขงไหลผ่านเมืองจีนยาวมากที่สุด พญานาคผู้ทรงฤทธานุภาพเมืองบาดาลกลางแม่น้ำโขงจะแสดงปาฏิหาริย์ เสด็จมาตามคำบัญชา ของหลวงปู่ประสิทธิ์ คนจีนริมน้ำโขงได้หาพบเพชรพญานาค ขนาดหัวแหวน 2 สี คือ

    สีแดง (แดงทับทิม)ความสำเร็จ สมหวัง ความสุข ความเจริญ โอกาส ความสำเร็จ

    สีชมพู(ชมพูชู้ชื่น) รัก เมตตา เสน่ห์ สมใจ เสี่ยงโชค แสวงลาภ เงินทองไหลมาเทมา

    ใช้เวลานานเกือบปี สร้าง“กำไลนิ้ว เพชรพญานาค” สวยสดงดงาม จับจิตจับใจ ยิ่งกว่านั้น เป็นการสร้าง “กำไลนิ้ว เพชรพญานาค” รุ่นแรกรุ่นเดียวในวงการ พลาดรุ่นนี้แล้วของกายสิทธิ์ที่สวยงามขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว แก้วพญานาค ทำเป็นกำไลนิ้ว ใครได้ใส่ ผู้นั้นต้องเป็นผู้มีบุญ มีบารมีมาก

    ผู้มีบุญผู้มีบารมีเท่านั้น จะเป็นผู้ครอบครอง “เพชรพญานาค” มีอิทธิฤทธิ์ “เพชรกายสิทธิ์ของพญานาคจากแดนบาดาล”หลวงปู่ ทำเป็นกำไล (ย้ำว่าเป็นกำไล ไม่ใช่แหวน) ใครได้ใส่กำไลนี้จะทำให้ ยกจิตยกใจยกตนให้มั่งมีทรัพย์ จับอะไรมีแต่ “กำไล”เป็นเงินเป็นทอง มั่งมีเงินทอง มั่งมีทรัพย์ ร่ำรวย ยิ่งพวกทำมาค้าขาย เสี่ยงโชค แสวงลาภ จะมีแต่เพิ่ม มีกำไล มากมายมหาศาล เงินเข้าทรัพย์เข้ามากไม่รู้เนื้อรู้ตัว

    “กำไลนิ้วเพชรพญานาค” นี่ไม่ใช้ของเครื่องรางของขลังแบบธรรมดา แต่เป็นเครื่องรางของขลังที่ประธานจากองค์นาคราช ผู้เป็นใหญ่แห่งนาคพิภพ ดินแดนแม่น้ำโขง เรียกเงินทอง เรียกความมั่งมีเป็นมหาเศรษฐีได้ตามใจหมาย ใครไม่มีโอกาสเป็นเจ้าของ ขอแค่จับอธิฐาน จะทำให้ ร่ำรวย โชคดี มีทรัพย์มีความสำเร็จ มีกำไลตลอดเวลา รวยได้ดังปาฏิหาริย์สมบัติทุกอย่างสมปรารถนา ความอุดมสมบูรณ์ ความร่มเย็นน้ำท่าบริบูรณ์พูนสุข นาคเจ้าแห่งน้ำบูชาแล้วร่มเย็นเป็นสุขกัน ทุกทุกคน (มีโค้ตกำกับทุกวง)

    กำไลนิ้วเพชรพญานาค กะไหล่ทองคำ ฝังเพชรพญานาคพลอยสี ทับทิม สร้าง 1,511 วง ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 2.2 เซ็นติเมตร

    วงละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2016
  19. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 114 ปูหนีบทรัพย์ ปั๊มรุ่นแรก เนื้อนวะโลหะแก่เงิน หลวงปู่จักร แห่งวัดเขารังไก่ จ.ชัยนาท

    ปูหนีบทรัพย์ปั๊ม รุ่นแรก รุ่นเดียว สมบัติชิ้นสุดท้าย
    พระเดชพระคุณ หลวงปู่จักร แห่งวัดเขารังไก่ จ.ชัยนาท
    ปู หนีบทรัพย์เป็นวิชาสำคัญที่หลวงปู่จักรเปิดเผย สร้างขลังที่สุด ใครได้ไปมีแต่โชคลาภ ร่ำรวย เรื่องการพนัน วัดดวงเป็นต่อเขา การค้าขายทำกำไร มีแต่ได้ ขึ้นชื่อดังไกลไปถึงบ่อนเขมร ข้ามไปบ่อนฮ่องกง บ่อนมาเก๊าโน้น มีแต่ผ้ายันต์ปูหลวงปู่จักรเท่านั้น รุ่นแรกราคาเป็นหมื่น รุ่น ๒ กินหลักพัน เมื่อปี ๒๕๕๒ หลวงปู่จักรสร้างปูหนีบทรัพย์ปั๊มเป็นโลหะรุ่นแรก สร้างและเก็บไว้ในถ้ำเพื่อปลุกเสกนานหลาย ครั้งข้ามเดือนข้ามปี หลวงปู่ตั้งใจให้เป็นปูหนีบทรัพย์ที่ดีที่สุดสำหรับพกติดตัว ปูหนีบทรัพย์เก็บปลุกเสกเรื่อยมา มีกำหนดออกให้บูชาวันไหว้ครูปีนี้ (๒๕๕๓) หลวงปู่จักรกำหนดไว้วันที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ จึงใส่ พ.ศ.ตามที่หลวงปู่กำหนดฤกษ์ให้ออกบูชาไว้ครบถ้วน แต่ท่านรู้ล่วงหน้า ท่านสั่งแม่ชีไว้ว่า “ไหว้ครูให้ทำวันนี้ แต่ท่านอยู่ไม่ไหว แพ้สังขาร”
    และ แล้ววันที่หลวงปู่จักร มรณภาพก็มาถึงตรงกับวันที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ เวลาประมาณ ๖ โมงเช้า ๙ นาที ที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี หลังจากที่ท่านนั่งสมาธิกำหนดจิตถึงประมาณตี ๔ ท่านปฏิเสธการต่อท่อให้ออกซิเจนการช่วยหายใจ การสอดท่อไปในร่างกายของท่านทุกอย่าง ท่านละสังขารไปอย่างสงบแบบผู้เหนือโลก พุทธบุตรผู้ทระนงไม่เกรงกลัวต่อความตาย ในวันนั้นปูหนีบทรัพย์ปั๊มรุ่นแรกที่ ท่านฝากไว้เป็นสมบัติชิ้นสุดท้าย ปลุกเสกนานทุกครั้งที่หลวงปู่ทำวัตร สวดมนต์เย็น พากันเดินมาที่ปากถ้ำ จะด้วยอาลัยรักหลวงปู่จักร ผู้เป็นบูรพาจารย์ก็ไม่ปาน

    พอ นำศพท่านกลับวัด เปิดถ้ำเจอปูหนีบทรัพย์ปั๊มกระจายบริเวณประตูหน้าถ้ำ 4-5 ตน คนขับรถหลวงปู่ไขกุญแจเปิดถ้ำถึงกับตกใจนึกว่า มีขโมยเข้าถ้ำ แต่ที่แท้ทุกอย่างปกติ มีแต่ปูหนีบทรัพย์ที่มีชีวิตที่หลวงปู่จักรปลุกเสกไว้คลานออกมารอรับศพหลวง ปู่จักรผู้เด็ดเดี่ยว ยิ่งยงเหนือเขารังไก่ เหนือวิชาปูหนีบทรัพย์ เหนือวิชาแมงปอเรียกทรัพย์ เหนือวิชาแหท้าวพันตาพญาพันวัง เหนือวิชาตะกรุดเมียมาก สายครูหลวงขุนบาลมอญศุภนคร สมัยรัชการที่ 6
    ก้ม กราบหลวงปู่ด้วยสำนึกในพระคุณที่ช่วยเราช่วยโลกช่วยคนมานับไม่ถ้วน สรีระสังขารของหลวงปู่เก็บไว้ในถ้ำเขารังไก่ ตามคำสั่งว่าใครมากราบท่าน ท่านให้พรให้ร่ำรวย มีทรัพย์ มีโชคมีลาภ มีความสุข มีความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไปเทอญ ไม่รู้จักอด ไม่รู้จักหมด ไม่รู้จักคำว่าไม่มีเลย
    1.ปูหนีบทรัพย์ ปั๊มรุ่นแรก เนื้อเงินแท้ สร้าง 199 องค์
    2.ปูหนีบทรัพย์ ปั๊มรุ่นแรก เนื้อนวะโลหะแก่เงิน สร้าง 999 องค์
    3.ปูหนีบทรัพย์ ปั๊มรุ่นแรก เนื้อทองแดง สร้าง 1,999 องค์

    คาถาปลุกปูหนีบทรัพย์ (ภาวนาทุกวันไม่มีจน)
    ตั้งนะโม 3 จบ
    นาชาลีติ พุทธัง ลาภาคะยะอุดเถหิ มะมา ชัยยะลาโภ จะ มะ หา ลาโภ พะ วันตุเม เต ภา หู หะ ติ

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ธันวาคม 2016
  20. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุวันที่ 4 ก.พ. 59

    คุณสกุลชาติ EP 5309 2662 7 TH

    คุณธนกฤต EP 5309 2663 5 TH

    ส่วนท่านอื่นที่โอนหลัง9โมงเช้า ทางร้านจะจัดส่งให้วันพรุ่งนี้นะคะ

    ขอบคุณมากค่ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...