สมเด็จปู่ศรีสุทธรรมนาคราช น.29/ครูบาออ/ลป.บุญยัง/ลป.พริ้ง/ลป.จันทร์/ลป.จักร/ลพ.สุพจน์/ลพ.รัตน์ /ลป.ผาด วัดไร่ ฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รัตตยา, 30 มกราคม 2016.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 115 ตะกรุดเทพรัญจวน หลวงพ่อเงิน วัดถ้ำน้ำ จ.ราชบุรี ตะกรุดเทพรัญจวน "ของดีที่ไม่ควรมองข้าม"

    ตะกรุดเทพรัญจวน ของดีทางมหาเสน่ห์ มหาเมตตา ที่ควรมีไว้ ตะกรุดนี้ ฉันทำเป็นรุ่นสุดท้ายแล้วนะ ต่อไปไม่ทำแล้ว ไม่มีแรง มันทำยากเสกยากหนักหนา เสกให้เป็นเมตตาใหญ่ มหานิยมใหญ่ มหารัก มหาหลง ระงับเกลียด ระงับโกรธ อย่าว่าแต่มนุษย์ธรรมดาที่จะรักเราเลย จนแม้แต่เทวดาก็ยังมารักเรา นี่ตำราเขาจึงเรียกว่า ตะกรุดเทพรัญจวน วิชาของฉันเป็นของจริง แกใช้ ให้จริง ก็เห็นผลจริง หลวงพ่อเงิน เรียนวิชาพระยันต์เทพรัญจวน มาจากพระธุดงค์ ตั้งแต่สมัยท่านเดินธุดงค์ข้ามชายแดน เรียนแล้วก็ลอง จนเสกได้ขลัง พระธุดงค์เจ้าของวิชาให้ท่าน รับปากว่า จะไม่ทำตะกรุดนี้ให้กับพระด้วยกัน เพราะกลัวได้ไปแล้วจะสึกเสียก่อนเวลาอันควร และถ้าอายุเลย ๗๐ ปีแล้ว จึงค่อยทำตะกรุดเทพรัญจวนได้ ท่านให้เหตุผลว่า ถ้าทำตะกรุดเทพรัญจวนตอนเป็นพระหนุ่ม กลัวคนทำ(คือหลวงพ่อเงิน) จะสึกเสียเอง ตอนนี้หลวงพ่อเงิน สังขารแก่ชรา แต่ทว่าวิชาอาคมกลับขลัง ท่านจึงทำตะกรุดเทพรัญจวนเอาไว้ เพื่อสืบสายวิชานี้ให้อยู่คู่แผ่นดินสืบไป และเพื่อเป็นการบูชาครู

    ตะกรุดเทพรัญจวน ของหลาวงพ่อเงินนี้สร้างตามตำรามหาเสน่ห์โบราณทุกประการ มีคุณใช้ได้ตามปรารถนา ตาม ตำรากล่าวว่า "อย่าว่าแต่จะให้มนุษย์ทั่วไปในโลกนี้มารักมาหลงเลย แม้แต่เทวดาก็ยังมารักใคร่เมตตา มาหลงไหลคอยพิทักษ์รักษาผู้มีตะกรุดดอกนี้ทุกเช้าค่ำ"


    เหตุนี้จึง ได้ชื่อว่า เทพรัญจวนเป็นยอดเหนือกว่าตะกรุดทั้งหลาย ในด้านเมตตา มหานิยม มหารัก มหาหลง เป็นที่สะกดจิตใจสะกดนัยตาที่เป็นปรารถนาแก่คนทั้งหลาย หญิง-ชายใด หากปรารถนาให้เขารัก หากมีบุญต้องกันจะสะกดจิตบิดใจให้เขาทนอยู่มิได้ เขารักเราอยากมาหาเราสิ้นแล

    จะ ใช้ทางเมตตาค้าขายก็ดีนัก ซื้อง่ายขายคล่องเป็นที่ถูกใจของลูกค้า แม้เขาจะโกรธเกลียดเราเห็นหน้าเรากลับรักใคร่สงสารเราสิ้น มีคุณใช้ได้ 108 ประการแล้วแต่จะตั้งใจปรารถนาใครได้พบเห็นดุจได้แก้วสารพัดนึกมาไว้

    หลวงพ่อบอกว่าหมั้นบูชาพระคาถาเป็นประจำก่อนออกจากบ้าน,ไปทำงาน,หรือพบปะลูกค้า จะเป็นสิริมงคลดีนักแล (มีคาถาแนบให้ในซอง)

    ดอกละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 สิงหาคม 2016
  2. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 116 สีผึ้ง”ทลายจิต-กระชากใจ”ใส่ตลับมวยหมู่ชู้ชื่น(เซ็กส์หมู่) อ.เม้ง ขุนแผน

    สีผึ้ง”ทลายจิต-กระชากใจ”ใส่ตลับมวยหมู่ชู้ชื่น (ตลับพิเศษ) จารอักขระที่ตลับ ตอกโค๊ต และตอกเลข 1-99 บรรจุลูกอมมหาเสน่ห์ 1ลูก ตะกรุดมหาละลวย1ดอก ผสมน้ำมันนางอาถรรพ์ สร้าง99ตลับ

    แปลกแต่จริง เรื่องจริงที่หลายคนต่างยอมรับและยกนิ้วว่า สีผึ้งของ อ.เม้ง ขุนแผน นั้นดีจริง เด็ดจริง ทำสีผึ้งออกมากี่รุ่นไม่เคยพอต่อความต้องการว่ากันมาตั้งแต่ สีผึ้งกาตอมซาก สีผึ้งอิ่นแก้วคำหลวง สีผึ้งอสูรร่วมรัก สีผึ้งเทวดาหลงห้อง สีผึ้งกามเทพสื่อรักและอีกหลายรุ่นตลอดเวลา10กว่าปีที่เคยสร้างมา เพราะมีอานุภาพเหลือคณานับทั้งเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม ค้าขายโชคลาภ ฯลฯสุดแต่ผู้ใช้จะอธิฐาน

    มาถึงรุ่นนี้ สีผึ้งทลายจิต-กระชากใจ อ.เม้ง ท่านรวบรวมวัสดุและมวลสารต่างๆอยู่นานและตั้งใจทำอย่างพิถีพิถันมาก ทั้งการกำหนดฤกษ์ในการหุงสีผึ้งถึง3ครั้ง มวลสารหลักที่นำมาใช้ในการหุงสีผึ้งได้แก่ สีผึ้งเก่าชั้นครูที่อ.เม้ง ขุนแผนเก็บรวบรวมไว้หลายพิธีเสกมานานนับปี ตั้งแต่วันพระจันทร์ยิ้ม วันเพ็ญเดือนสิบสอง ฯลฯ รักซ้อนป่า ไม้กาหลงมหาเสน่ห์ ว่านสาวหลง ว่านเครือเขาหลง ว่านดอกทองและว่านอีกนานาชนิด ยาเสน่ห์ของพม่า ยาสั่งรัก-สั่งหลงสูตรรักกันจนวันตาย เตาที่ใช้หุงลงอักขระกำกับตามตำรา ฟืนที่ใช้หุงประกอบด้วยไม้มงคล9ชนิด กระดาษยันต์ครูทางเสน่ห์ต่างๆของทางสำนัก
    พิธีหุงและปลุกเสกสีผึ้ง ครั้งที่1 วันเสาร์5 ตรงกับวันเสาร์ที่20 มี.ค.2553 ที่ถือเอาฤกษ์หุงสีผึ้งในวันเสาร์๕ วันแข็งนี้เพื่อเอาเคล็ดที่ว่า แม้นำสีผึ้งนี้ไปใช้กับคนที่ใจแข็ง ใจหินเพียงใด ย่อมโอนอ่อนคล้อยตามโดยง่าย เหมือนลูกไก่ในกำมือ แม้ตั้งกำแพงไว้ในใจ โกรธเกลียดเราหนักหนาเพียงใด ด้วยอำนาจของสีผึ้งนี้ย่อม ทลายจิตและกระชากใจ ให้มารักเราอย่างแน่นอน

    ***ในการหุงครั้งนี้ อ.เม้ง ขุนแผนท่านเสกอิ่นคู่รักมหาเสน่ห์ 8คู่ ใส่ลงไปในหม้อสีผึ้งทั้ง8ทิศ เพื่อเป็นเคล็ดที่ว่าไม่ว่าจะพกสีผึ้งไปทิศทางใด ย่อมมีความสุขสมหวังในเรื่องความรักอยู่ร่ำไป

    พิธีหุงและปลุกเสกสีผึ้ง ครั้งที่2 วันพญาวัน ตรงกับวันที่15เม.ย.2553 ซึ่ง อ.เม้ง ขุนแผนท่านถือเอาฤกษ์วันพญาวันเป็นฤกษ์หุง เพราะตามตำราวันพญาวันนี้ไม่ว่าจะประกอบพิธีมงคลใดๆย่อมมีความศักดิ์สิทธิ์และทรงอานุภาพมากเป็นเท่าทวีคูณ พระสงฆ์เจริญชัยมงคลคาถา อ.เม้ง ขุนแผนปลุกเสกเดี่ยว ด้วยอำนาจของสีผึ้งนี้ย่อม ทลายจิตและกระชากใจให้ คนที่อาภัพ ไร้คู่ สมหวังในความรักอย่างแน่นอน

    พิธีหุงและปลุกเสกสีผึ้ง ครั้งที่3 วันอาทิตย์ที่ 6 มิ.ย.2553 เนื่องในวันดังกล่าวที่สำนักมีการปลุกเสกใหญ่ผ้ายันต์เจ้าพ่อยี่กอฮง อากงของนักเสี่ยงโชค อ.เม้งเลยถือเอาฤกษ์นี้ หุงและเสกสีผึ้งให้มีฤทธิ์ทางด้านเมตตา เจรจา ค้าขายโชคลาภเป็นที่สุด พระสงฆ์เจริญชัยมงคลคาถา อ.วีรพง โพธิจิตต อ่านโองการบวงสรวงบอกกล่าวครูบาอาจารย์ เทพยดาฟ้าดิน นักสิทธิ์ วิทยาธรทั้งหลายให้รับรู้ว่าสีผึ้งที่ทรงอิทธิฤทธิ์ “ทลายจิต-กระชากใจ” ได้บังเกิดอุบัติขึ้นแล้วในโลกมนุษย์นี้ อ.เม้ง ขุนแผน ปลุกเสกเดินมนต์มหาเสน่ห์ มหาโชค มหาลาภครอบฟ้าครอบดินครอบจักรวาลเต็มสูตร ด้วยอำนาจของสีผึ้งนี้ย่อม ทลายจิตและกระชากใจให้ ลูกค้าทั้งหลายมากมายเพิ่มพูน การค้าเจริญรุ่งเรืองร่ำรวย โชคลาภมากมี ดีทุกด้านทุกประการเอย

    ปลุกเสกปิดท้ายแบบบินเดี่ยว โดยอ.เม้ง ขุนแผน บรรจุพระเวทย์วิทยาคมให้ครบทุกด้านทั้ง ทางเมตตา มหานิยม มหาละลวย มหาเสน่ห์ โชคลาภ ฯลฯ

    อิทธิคุณของสีผึ้ง “ทลายจิต-กระชากใจ”ชุดนี้ ใช้ทางเมตตาค้าขาย กิจการเจริญรุ่งเรือง ใช้ทางเมตตามหาเสน่ห์ มหาละลวย ใช้หาคู่สำหรับคนที่ไม่มีคู่ อาภัพอับเฉาเรื่องความรักใช้สำรับคนที่มีปัญหาครอบครัว ให้ผัวรัก เมียหลง แฟนไม่นอกใจ ใช้สำหรับนักท่องราตรี เหยี่ยวหนุ่ม เหยี่ยวสาว ผู้ที่รักสนุก แต่ไม่อยากผูกพันธ์ทั้งหลาย( ควรใช้อย่างรอบคอบ) เพราะสีผึ้งนี้มีคุณอาจถึงขั้นป้ายให้รักให้หลงให้ติดได้เลยทีเดียว ถ้าใจของผู้ใช้นั้นมั่นพอ ใช้ได้ทั้งชายและหญิง ไม่เว้นแม้กระทั่งหญิงรักหญิง ชายรักชาย ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ตามใจปรารถนาเอาเถิด

    วิธีใช้
    คู่ ชาย-หญิง ใช้นิ้วลูบตัว 2และ3 แล้วอธิฐานใช้
    คู่ หญิง-หญิง ใช้นิ้วลูบตัว 1และ2 แล้วอธิฐานใช้
    คู่ ชาย-ชาย ใช้นิ้วลูบตัวที่ 3 และ 4 แล้วอธิฐานใช้
    ใช้ในทางการค้า ติดต่อสัมภาษณ์งาน ติดต่อทางธุรกิจ พรีเซ้นต์ผลงาน เป็นหลัก ไม่สนับสนุนให้ใช้ในทางชู้สาวและทางในผิดศีลธรรม

    ขายแล้วค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2016
  3. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุวันที่ 5 ก.พ. 59

    คุณสุกิจ EP 1408 5321 7 TH

    คุณทวัชพงษ์ EP 1408 5322 5 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  4. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุวันที่ 6 ก.พ. 59

    คุณไกรพิชญ์ EP 1408 5560 1 TH

    คุณผกาพันธ์ EP 1408 5561 5 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  5. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุวันที่ 8 ก.พ. 59

    คุณอรรถวิทย์ EP 7624 4582 5 TH

    คุณคงวัฏ EP 7624 4583 4 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  6. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุวันที่ 9 ก.พ. 59

    คุณฐนิตพงษ์ EP 7624 4984 0 TH

    คุณนพพล EP 7624 4983 6 TH

    คุณวรรธนะ EP 7625 75 32 1 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  7. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุวันที่ 10 ก.พ. 59

    คุณโสฬส EP 7624 5274 7 TH

    คุณสุริยา EP 7624 5273 3 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
    :cool::cool:
     
  8. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุวันที่ 12 ก.พ. 59

    คุณทวี หมายเลขพัสดุ EP 7624 5535 0 TH

    คุณสุริยา หมายเลขพัสดุ EP 7626 1236 4 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  9. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 117 พญากบกินเดือน กินตะวัน ไตรมาส ๕๘ (กบรุ่นสุดท้าย) เนื้อเมฆพัตร ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ

    ครูบาออที่ท่านเขียนแผ่นยันต์ เงิน ทอง นาก เป็นชนวนในการหล่อ เรียกสูตรยันต์ นามอาการ32 ลงในแผ่นยันต์และยังเขียนสูตรยันต์ให้ช่างลงไว้ที่ตัวกบ ทั้งยันต์หนุนดวง ทั้งกันและแก้ ทั้งเสริม ครบสูตรยันต์ครู ลงไว้ที่ตัวกบ อีกทั้งหัวใจสูตรครบถ้วนกระบวนยันต์ ที่ย่อลงไว้ในที่ตัวกบให้อานุภาพไว้แก้ดวงไม่ดี ราศรีไม่ผ่องใส ปีชง ปีร่วมชง ดวงตก ดวงแตก ต้องพกกบกินตะวัน อีกทั้งฤกษ์ยามไหว้ครูบาอาจารย์ ครูบาออเป็นผู้กำหนดเองทั้งหมด ปลุกเสกเติมทั้งกลางวันและกลางคืน "กบกินเดือน กินตะวันเป็นเวทย์ศาสตร์อีกแบบหนึ่งที่ครูบาออใช้สะกดจิตผูกใจบันดาลทรัพย์" แก่ผู้บูชาให้เงินทองเข้ามาหาเราได้ เป็นเจ้าแห่งจิต เป็นมิตรแห่งทรัพย์ เมื่อบูชาเป็นประจำทุกวัน จะบันดาลให้เห็นเร็ว แม้แต่คนรอบกายพบเห็นก็มีเมตตาจิต เป็นเมตตาทั้งชายและหญิงยิ่งนัก ไปที่ไหนอยู่แห่งหนใดก็ไม่ตกอับ มีแต่คนเมตตาเอ็นดู ช่วยเหลือเกื้อกูล อุ้มชูตลอดเวลา จะคิดทำการสิ่งใดก็จะสมความมุ่งมาดปรารถนา ประสบความสำเร็จ ไม่นานเงินทองจะเพิ่มพูน มั่งคั่ง แบบไม่คิดว่าจะได้ ส่วนลาภลอยนั้นก็จะเข้ามาแบบไม่ขาดสาย เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐีในวันข้างหน้า

    สร้าง 500 องค์

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2016
  10. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 118 ธงมหาจักรพรรดิตราธิราช หลวงปู่ทองหล่อ วัดโปรดสัตว์

    ผู้เฒ่า 4 แผ่นดิน ศิษย์หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ขนานแท้ ครูจางวางทั่ว ครูหลวงสมัยรัชกาลที่ 5 เสด็จในกรมฯ กรมหลวงชุมพร และกรมพระนครสวรรค์ฯ หลวงปู่ทองหล่อ เสกผ้ายันต์บินว่อน เสกตะกรุดลองปืน, หลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี หลวงปู่ฉิมพลี หลวงปู่สีวัดสะแก, หลวงพ่อหน่ายวัดบ้านแจ้ง ออกปากชมเปาะ...

    * หลวงปู่ทองหล่อ อดีตครูนักเลงระนาดตัวจริง วังบางขุนพรหม ครูจวางวางทั่ว พาทยโกศลปี่พาทย์ของกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และเจ้าฟ้ากรมพระนครสวรรค์วรพินิต ครอบครูให้ หลวงปู่ครอบครู "ฤษี" ให้ใคร รับรอง มีทั้งชื่อเสียงโด่งดัง ร่ำรวย เป็นเศรษฐี ไม่ตายโหง ครูรักษา
    * หลวงปู่บวชตั้งแต่หนุ่ม เคร่งครัดในศีลสมาธิ พลังจิตแน่นอนเด็ดเดี่ยวหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติเป็นครูโดยตรง หลวงปู่เขียว วัดท้ายน้ำ เพื่อนหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน เป็นครูใกล้ชิดได้วิชาหลวงพ่อเงินมามากโข หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อฟัก วัดทำเลไท หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ให้วิชาหลวงปู่หล่อ องค์นี้

    * หลวงปู่หล่อ เก่งกาจถึงกับ ลงตะกรุดแทนหลวงพ่อบุญ วัดช่างทอง และลงยันต์มหาจักรพรรดิและตะกรุดคู่ชีวิตให้หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ นำไปทูลเกล้าถวายเจ้าแผ่นดิน

    * ในหลวงพ่อราชทาน "พระครูบรรหารนวกิจ" ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2517 อายุ 94 พรรษา มากที่สุดในอยุธยา สืบวิชาสำนักวัดประดู่ในทรงธรรมอย่างแท้จริง

    *หลวงปู่เป็นคนจริงพูดตรงเสกพระได้ขลัง เกจิอาจารย์ยุค 2500 ร่วมสมัยกับเกจิรุ่นเก่าต่างยกย่องว่ากระแสจิตดี มีพลัง เสกของได้ขลัง ถึงขนาดหลวงพ่อเมียนวัดโพธิ์กบเจา หลวงปู่โต๊ะ หลวงพ่อหน่าย หลวงปู่สีห์ ออกปากชมในวิชาอาคมและพลังจิต ยกย่องให้เป็น "เสือบางปะอิน สิงห์ขนอนหลวง"

    *หลวงปู่หล่อ เสือซ่อนเล็บ เกจิหลายรูปจับสายสิญจน์ที่ท่านเสกไม่ได้หลวงปู่ท่านรู้ล่วงหน้า ท่านลืมตา มาวางสายสิญจน์และกราบพระประธาน เกจิต่างๆ จึงจับสายสิญจน์ได้ จากนั้นหลวงปู่ท่านกลับวัดทันที

    * หลวงปู่เกิดสมัยรัชกาลที่ 6 ถึง ปัจจุบันก็ 4 แผ่นดิน เรียนวิชาเป็นครูคนในรั้วในวัง และวิชาสายอยุธยา สำนักวัดประดู่ในทรงธรรมอย่างครบถ้วน
    ธงมหาจักรพรรดิตราธิราช (รุ่นแรกแห่งแผ่นดิน รุ่นแรกแห่งกรุงศรีอยุธยา)

    ใครๆ ก็รู้ว่า ยันต์ มหาจักรพรรดิตราธิราช ต้องสายวัดประดู่ในทรงธรรมต้องยกให้ หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ถ้าฆราวาส ต้องให้ อาจารย์จาบ ผู้ทำน้ำมนต์บังฟังให้หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อาจารย์เฮง ไพรวัลย์ ทำได้ขลังที่สุด หลวงปู่ทองหล่อ วัดโปรดสัตว์ อายุ 95 ปี องค์นี้ก็ไม่ธรรมดา ศิษย์หลวงพ่อกลั่น แบบถึงเนื้อถึงตัว เป็นศิษย์ผู้น้อง ขององค์หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อาจารย์เฮงไพรวัลย์ หลวงปู่ทองหล่อ จึงสร้างยันต์จักรพรรดิได้ขลังที่สุด ชนิดที่เหรียญครุฑมหาจักรพรรดิรุ่นที่แล้ว รถชนจังๆ ยังรอด รถตกถนนยังปลอดภัย อันตรายอะไรก็หายหมด
    ครั้งนี้ครั้งสำคัญที่หลวงปู่ทองหล่อ สร้างธงชัยมหาจักรพรรดิตราธิราช ท้าวความยันต์จักรพรรดิตราธิราช ยันใหญ่ที่สุด เป็นตำราเก่าแก่ตกทอดมา จากสมเด็พระนเรศวรมหาราช สมเด็จพระวันรัต วัดป่าแก้ว ถึงวัดประดู่ในทรงธรรม ถึงมือ หลวงปู่ทองหล่อ วัดโปรดสัตว์ ศิษย์องค์สุดท้ายของหลวงพ่อกลั่น

    ยันต์มหาจักรพรรดิตราธิราช ต้องประจำพระองค์พระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนพระยา มหาเสนา เสริมชะตา วาสนา บารมี ทั้งกองทัพ ทำให้ชนะศึกสงคราม เหนือศัตรูทั้งปวง ภัยอันตรายใดๆ ไม่สามารถมาทำอันตรายได้ ประดุจมีกำแพงแก้ว 7 ชั้นคุ้มครองไว้
    การสร้างธงมหาจักรพรรดิตราธิราชถือว่าเป็นของสูงมาก และถือว่าเป็นสายตรงที่หลวงปู่สำเร็จตกทอดมาจากสายต้นจริงๆ สมัยหลวงปู่ทองหล่อเป็นหนุ่มเขียนยันต์ธงเสกกลางคืนเงียบสนิทยังกระพือ บินได้รอบห้อง หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้งรู้ท่านยังออกปากชม

    ธงมหาจักรพรรดิฯ รุ่นนี้ หลวงปู่ให้ทำติดไว้ที่ธงชาติและให้ปั้มตราสิงห์ราช ผงาดชูคอคำรามก้องฟ้า บันลือสีนาท เป็นโค้ด มีวิธใช้ 2 แบบคือ
    บ้านที่อยู่กันเป็นหมู่ใหญ่ ให้ชักธงเหนือยอดเสาหลังคาสูงที่สุด สามารถคุ้มครองอันตราย กันอัปมงคล กันคุณไสย ได้ไกล 16 ทั้งหมู่บ้าน และนำมาซึ่งชัยชนะความเจริญให้หมู่บ้าน นำโอกาส นำโชคลาภ ให้ไหลมามากเข้า มีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้นทั้งนั้น ทั้งนี้ คนในบ้านต้องยึดถือพระรัตนตรัยเป็นที่ตั้ง

    เอาใส่กรอบไว้ในห้องทำงาน ผู้เป็นเจ้านาย หัวหน้า ช่วยเสริมให้มีอำนาจบารมี ยิ่งใหญ่มากขึ้น มียศศักดิ์ บริวารอุดหนุนมากขึ้น ทำอะไรก็จะสำเร็จสมหวังทุกประการ ยันต์ธงจักรพรรดิน นี้ถือว่าเป็น "มหายันต์" ใหญ่กว่ายันต์ทั้งหลายมีอำนาจมากที่สุดเป็นประธานของยันต์ทั้งปวง ผู้ใช้ถ้ายึดพระรัตนตรัยเป็นที่ตั้ง มั่นคงจะหาความตกต่ำ หาความยากจน ไม่พบไม่เจอกับความล้มเหลว หรือพินาศเลย

    หากแม้นมีผู้ที่คอยอิจฉาริษยา ใส่ร้ายป้ายสีหรือคิดร้ายปองร้าย จะมีอันเป็นไปแพ้ภัยตัวเองไปในที่สุด (มีตรายางสิงห์และหมายเลจกำกับทุกผืน)
    ธงชัยมหาจักรพรรดิราธิราช สร้าง 1,470 ผืน

    ผืนละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ธง.jpg
      ธง.jpg
      ขนาดไฟล์:
      248.3 KB
      เปิดดู:
      2,295
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กรกฎาคม 2016
  11. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    หลวงพ่อมี วัดบ้านช้าง อยุธยา เสือเสน่ห์ สิงห์เมตตา แห่งทุ่งวังน้อย​


    ศิษย์ ในคาถา หลวงพ่อออด วัดบ้างช้าง หลวงพ่อแสวง วัดลาดทราย สืบสาย กรุงเก่า พระครูนิเทศธรรมกถา (หลวงพ่อพัน) วัดบ้านสร้าง ยอด ปรมาจารย์ ที่รัชกาลที่ ๕ นิมนต์ให้เสก พระพุทธนรสีห์ วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี 2443

    ในอยุธยา ไม่มีใครไม่รู้จัก หลวงพ่อพัน วัดบ้านสร้าง ยอดปรมาจารย์สมัยรัชกาลที่ ๕ รัชกาลที่ ๕ พระองค์นิมนต์มาปลุกเสก พระพุทธนรสีห์ ที่วัดเบญจมบพิตร ร.ศ.118( พ.ศ.2443) มี ๗ รูป คือ
    -พระญาณไตรโลก (อาจ) วัดศาลาปูน
    -พระปริยัติวงศาจารย์ (วิญญู) วัดบรมวงศ์
    -พระสุวรรณวิมลศิล (หนู) วัดสุวรรณฯ
    -พระครูนิเทศธรรมกถา (หลวงพ่อพัน) วัดบ้านสร้าง
    -หลวงพ่อฉาย วัดพนันเชิง
    -หลวงพ่อชม วัดพุทธไธศวรรย์
    -หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ
    -หลวงพ่ออ่ำ วัดวงฆ้อง (พระกรรมมาวาจารย์ หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ และผู้ปลุกเสกเหรียญ หลวงพ่อโต ปี ๒๔๖๐ ร่วมกับ หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ)

    กล่าวสำหรับหลวงพ่อพัน วัดบ้านสร้าง (พระครูนิเทศธรรมกถา) มีศิษย์เอก ๔ รูป คือ
    ๑.พระครูสันทัดธรรมคุณ (หลวงพ่อออด) วัดบ้านช้าง
    ๒.พระครูถาวรธรรมสาร (หลวงพ่อแสวง) วัดลาดทราย (พระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อมี)
    ๓.พระครูสรกิจพิจารย์ (หลวงพ่อผัน) วัดแปดอาร์ และ
    ๔.พระราชสิทธิมงคล (หลวงพ่อสวัสดิ์) วัดศาลาปูน

    หลวงพ่อมี วัดบ้านช้าง (พระครูนิวิฐสารธรรม) องค์นี้ได้วิชาสายตรงจาก หลวงพ่อพัน หรือ พระครูนิเทศธรรมกถา จาก แม่น้ำ ๒ สายใหญ่ คือ

    • สายที่ 1 หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง เทพเจ้าแห่งวังน้อย ทุกวันนี้หลวงพ่อมี ก็อยู่กุฏิเก่า หลวงพ่อออด และ เป็นเจ้าอาวาสวัดบ้านช้าง วัดเดิมของหลวงพ่อออด

    • สายที่ 2 หลวงพ่อแสวง วัดลาดทราย ผู้เป็น พระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อมี นอกจากสายใหญ่ พลังพุทธคุณจากปรมาจารย์กรุงเก่าอยุธยาแล้ว หลวงพ่อมียังเคยออกธุดงค์ในป่า ฝึกกรรมฐานตามลอยเท้า ท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต

    เมื่อฤกษ์ได้ เวลาถึงเวลา ไก่จะออกไข่- ฟ้าจะผ่า- กาจะร้อง อันนี้ห้ามไม่ได้ บัดนี้ หลวงพ่อมี วัดบ้านช้าง ผู้ได้ฉายาว่า “เสือเสน่ห์ สิงห์เมตตา แห่งทุ่งวังน้อย” เปิดเผยตัวปรากฏชื่อ ในวงการเครื่องรางของขลัง ฝากฝังวิชาชั้นครูตั่งแต่สมัยรัชกาลที่ ๕ บนแผ่นดิน วังน้อย ให้ได้รู้ทั่วกันว่า “ที่นี่ ไม่เป็นสองรองใคร”
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    [​IMG]

    รายการที่ 119 เจ้าดุ้ง หมูอาคม หลวงพ่อมี วัดบ้านช้าง อยุธยา

    เจ้าดุ้ง ( หมูคาบหาง ก้าวข้ามปัญหา หลวงพ่อ มีลงเหล็กจารด้วยตัวท่านเองทุกองค์ )
    “เจ้าดุ้ง” เป็นหมูที่หลวงพ่อมี เสกด้วยอาคม ปั้นด้วยดินเหนียว ๗ ป่าช้าชาวบ้านแถวนั้นจะรู้ว่า ถ้าใครฝันเป็นหมูหางยาว ขนผองๆ จะร่ำ จะรวย มีโชค มีลาภ ถูกหวย ใครมากุฏิ หลวงพ่อมี กลางคืน เดือนมืดๆ จะพบกับเจ้าดุ้ง หมูอาคม ที่เฝ้ากุฏิหลวงพ่อ เจ้าดุ้งนี้เป็นหมู ที่มีอิทธิฤทธิ์หมูวิชา หมูอาคม มีคน เห็นเจ้าดุ้ง เดินอยู่ในวัด พลบค่ำคนหนึ่งถูกเบอร์ทอง ได้ทองหนัก 2 บาทอีกคนในนิคมวังน้อย ได้ตำแหน่งผู้จัดการ อีกซักคนจาก พนักงานโรงงานธรรมดาได้เมียเป็นเจ้าของท่าข้าวที่สระบุรี

    เรื่องเจ้าดุ้ง ดังมาก มีคนต้องการให้หลวงพ่อมี สร้างเจ้าดุ้งหมูอาคมที่ผูกด้วยวิชา คาถา ให้บูชาบ้าง เพราะไม่มีใครทำได้มี แต่หลวงพ่อมี เท่านั้น ปี 2558 กลางปี หลวงพ่อมีให้หล่อเจ้าดุ้งหมูอาคม คาบหาง ด้วยตะปู ๗ ป่าช้า ปลุกเสกในพรรษา 2558 ถึง วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2559 เสกยาวนาน เจ้าดุ้ง วางปลุกเสกอยู่ข้างๆที่นอน หลวงพ่อมี เป็นไม้กระดานแผ่นเดียว ที่สำคัญ หลวงพ่อมีลงเหล็กจาร เจ้าดุ้งทุกองค์ด้วยตัวท่านเอง

    เจ้าดุ้ง หมูคาบหาง หมูอาคม หรือ หมูวิเศษเกิดจากพลังวิชาฝังรูปเรียกนาม หลวงพ่อมีเสกปลุกให้มีชีวิตเฝ้าวัดเฝ้ากุฏิ และ คอยเรียก เงินเรียกทอง เรียกโชคเรียกลาภเรียกตำแหน่งหน้าที่การงานเรียกลูกค้าให้กับคนที่ต้องการคนที่ได้พบได้เจอ

    เกิดเป็นเครื่องรางครั้งแรก ให้กับผู้มีบุญได้ใช้ได้บูชากันแล้ว เจ้าดุ้ง หมูคาบหางรุ่นนี้เป็นรุ่นแรก สร้าง 2,572 ตน เท่านั้น จะมีคน โชคดีได้เป็นเศรษฐี มีทรัพย์ มีโชค มีโอกาสได้ตำแห่งหน้าที่การงานใหญ่โต ได้ร่ำ ได้รวย จากธุรกิจการงาน แค่ 2,572 คน หลวงพ่อมีบอกว่า เจ้าดุ้งเขาเก่งมาก เขาจะ เลือกเจ้าของของเขาเอง ถ้าใครเป็นเจ้าของจะได้เขาไปบูชาอย่างง่ายๆดายๆ แต่ถ้าใครบุญ ไม่ถึงเจ้าดุ้ง ก็จะมองผ่านเลยไป ไม่สนอก สนใจ...

    เจ้าดุ้ง นั้นถ้าใครได้ไปให้เลี้ยงด้วยข้าวสารแล้วเอาข้าวสารมาผสมหุงกิน ทำอะไรเขาจะช่วย ทำกิจการใดเขาจะหนุน ทำธุรกิจใด เขาจะค้ำจุล ให้ได้ให้ดีให้เด่นให้ดัง ตลอดไป มีเจ้าดุ้งไม่รู้จักอดอยาก ไม่รู้จักยากจน ทำมาหากินคล่องค้าขายดี

    • เจ้าดุ้ง เขาคาบหางแล้วไม่รู้จักอดอยาก
    • เจ้าดุ้ง ก้าวเดินข้ามหางเท่ากับเดินข้ามปัญหาอุปสรรค์ได้ทั้งหมด

    พญาหมู โบราณเขาก็บอกอยู่แล้วว่าหมู “ทำอะไรจะได้เป็นเรื่องหมูๆ เรื่องง่าย ทำมาหากิน ทำงานก็ง่าย ทำสวนทำไร่ ทำนาก็หมูๆ ผลผลิตมากๆ ” หมูอุดมสมบูรณ์พูนสุขอย่างไร เจ้าดุ้งก็ช่วยให้อุดมสมบูรณ์พูนสุขอีกเป็น 1,000 เท่า นี่เป็นอานุภาพ ของเจ้าดุ้ง หมูรุ่นแรกเนื้อ ตะปู ๗ ป่าเช้า แรง เร็ว ย้ำว่า คนมีบุญมาเอาไปใช้ได้มีแค่ 2,572 คนเท่านั้นนะ (มีหมายเลขและโค้ดกำกับทุกองค์)

    สร้าง 2 เนื้อ....
    1.เนื้อตะปู ๗ ป่าช้า ผสม หัวก๊อกน้ำไหล รมดำ 593 ตน บูชา หมดค่ะ บาท

    2.เนื้อตะปู ๗ ป่าช้า ผสม ทองเหลืองเชี่ยนหมากเก่า 1,979 ตน บูชา หมดค่ะ บาท

    ค่าจัดส่ง 50 บาท/ครั้ง

    คาถา ปลุก“เจ้าดุ้ง ”ท่องนะโม 3 จบ
    “ฤทธี เดโช มโหลาภัง มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณชัยยะ ราชะตึงตัง อรหังจุติ”
    บูชา ถวายข้าวสาร 16 เม็ด น้ำ 1 แก้ว ธูป 9 ดอก ไหว้แล้วข้าวให้เอามาผสมหุงกิน อุดมสมบูรณ์ทั้งบ้าน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2016
  13. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 120 ปลัดเมียงอแง หลวงพ่อมี วัดบ้านช้าง บรรจุกริ่งทุกตัว

    ปลัด เมีย งอ แง (ปลัดไม้ขนุนตายพราย ลอยน้ำ)

    ไม่เอา... ปลัดขิก “ไม่เอาไม่เสก ถ้าเสกแล้วเดี๋ยวผัวมันจะมากเมีย เมียมันจะงอแง กับผัวมัน ” คำแรกที่หลวงพ่อมี พูดกับโยมวี โยมวัดบ้านช้าง

    คืนวันหนึ่ง ลูกศิษย์ หลวงพ่อมี บ้านอยู่ริมแม่น้ำลพบุรี เห็นมีเงาตะคุ้ม ตะคุ้ม เป็นรูปผู้หญิงลอยน้ำมา ตอนแรกตกใจ แต่พอเข้ามาใกล้ๆดูชัดๆ ปรากฏว่าเป็นท่อนไม้ นึกแปลกใจว่าท่อนไม้แบบนี้ไม่น่าจะรอดผ่านมาหน้าบ้านเราได้ จึงนำขึ้นมา อย่างที่รู้กันว่า ของจะขลัง ของจะแรง ต้องลอยน้ำมา กระจ่าตักข้าวอย่าง นางกวักอย่าง หรือ แม้แต่เจ้าพ่อครุฑที่ศาลเจ้าพ่อครุฑในกรุงเทพ ก็ลอยน้ำมา ลูกศิษย์คนนี้ได้นำไม้ท่อนนี้ไปถวาย หลวงพ่อมี วัดบ้านช้าง

    หลวงพ่อมี ได้มาแล้ว ก็มีคนอยากให้สร้างโน่นสร้างนี้ โดยเฉพาะปลัดขิกมีคนมาขอให้หลวงพ่อแกะให้มากที่สุดเพราะ คนในวังน้อยรู้กันว่า ปลัดขิกของหลวงพ่อมี เคยทำแจก แรงเรื่องเสน่ห์เหลือเกิน หลวงพ่อก็ไม่ยอมสร้าง จนเมื่อกลางปี 2558 ลูกศิษย์ที่อยู่ในกรุงเทพ มาขอไม้ขนุนตายพรายลอยน้ำท่อนนี้ไป และ ส่งไปให้ช่างแกะเป็นปลัดขิก ได้ 2,466 ตัว นำไปให้หลวงพ่อมี ปลุกเสก เมื่อท่านเห็นเข้าท่านถึงกับพูดว่า “ไม่เอาไม่เสก ถ้าเสกแล้วเดี๋ยวผัวมันจะมากเมีย เมียมันจะงอแง กับผัวมัน ”

    ปลัดขิกอยู่ในกุฏิท่านตั้งหลายเดือนท่านก็ไม่ยอมเสก จนมีเด็กหนุ่มลำตาเสา รู้ว่าในกุฏิหลวงพ่อมี มีปลัด มาขอท่าน ท่านบอกว่า “ฉันยังไม่ได้เสกเลยจ้า ” เด็กหนุ่มบอกท่านว่า “ไม่ได้เสกก็จะเอา” หลวงพ่อก็บอกว่า มึงมีเมียหรือยัง เด็กหนุ่มบอกว่ามีแล้วครับ หลวงพ่อก็บอกว่า มีแล้วเอาปลัดไปไม่ได้ เด็กหนุ่มก็บอกหลวงพ่อว่า ถ้าหลวงพ่อไม่ให้ผมก็จะขโมย เด็กหนุ่มคนนี้ได้ปลัดหลวงพ่อมีไปยังไงไม่รู้... ไม่นาน ยายเมีย ไอ้หนุ่มเอาปลัดมาคืนท่านบอกว่า “ไม่ไหว ตั้งแต่ไอ้นี่...(ชื่อไอ้หนุ่มคนนั้น) เอาปลัดหลวงพ่อไป มีสายๆโทรหามันทุกวัน และมันก็ชอบหายหัวตอนดึกๆ หนู งอนมันทุกคืนแหละ หนูแอบ ขโมย ปลัดขิกมาคืนหลวงพ่อ ”

    หลวงพ่อมี ท่านเกรงว่า เดี๋ยวใครแอบมาขโมยปลัดขิกของท่านไป เอาไปใช้แล้วไม่เห็นผลจะว่า ถึงครูบาอาจารย์ของท่านได้ ท่านจึง ลงปลัดขิกไม้ขนุนทั้งหมด แบบเงียบๆ ในกุฏิ ตั่งแต่วันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2559 ขึ้น 7 ค่ำเดือน 2 (เดือนคู่) ถึง วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2559 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 2 (เดือนคู่) รวมเวลาเสกปลักขิก 9 วัน

    ปลัดขิก ไม้ขนุนตายพราย ลอยน้ำ ไม้ตายพรายโบราณสั่งนักสั่งหนาว่ามีอาถรรพ์อยู่ในไม้ และ ของลอย น้ำ ท่านว่ามีอิทธิฤทธิ์พิเศษ คือ ขลังพิเศษ ชนิดที่ขอก็ได้ ไหว้ก็ดี บอกกล่าวก็เห็นผล ปลัดขิก เป็นของวิเศษที่หลวงพ่อมี เคยสร้างแล้วขลังมากๆ ขนาดเก็บไว้ในกุฏิ หนุ่มมาขโมย เมียยัง งอแง เพราะดันไปถูกใจสาวๆเข้า ทั้งสาวเล็กสาวใหญ่เข้าตากรรมการ ตามกันเป็นพรวน

    ตอกย้ำว่า ปลัดขิกหลวงพ่อมี นั้นเด่นดังดีแรงทางด้าน เสน่หา เมตตา มหานิยม ทำให้คนหลง รัก ได้ขนาดนั้น

    ปลัดขอท่าน ท่านลงจารด้วยดินสอดำ ไว้ทั้งตัว ตอกโค้ดเลข 3 ไว้ทุกตัว เลข 3 นี้ หลวงพ่อบอกว่า แทน “พ่อ แม่ ลูก ” รักพัน รักผูก ไม่รู้หน่ายหนี เป็นเคล็ดว่า ใครที่มีปลัดขิก ผู้ชายก็จะรัก ผู้หญิงก็จะหลง รักผูกผันไมตรีเหมือนลูกในอก เลือดในกาย ยอมยกพลีให้ด้วยใจเมตตา

    ปลักขิกไม้ขนุนตายพราย หรือ เรียกว่า ปลัด “ เมีย งอ แง ” ท่านให้บูชาเฉพาะผู้ชาย เท่านั้น และเป็นผู้ชายที่ยังไม่มีเมีย ใครเอาไปใช้ เอาไป บูชา หรือเช่าไปฝากๆกัน ขอให้เป็นผู้ชายไม่มีเมีย เพราะจะมี สาวๆ มาเมตตา รัก หลง โปรยเสน่ห์ให้ ไม่รู้หมด ไม่รู้จืดจาง ส่วน ผู้ชายที่มีเมียแล้ว เดี๋ยวเมียจะ “ งอแง ” ตามเรื่องเก่าที่ หนุ่มขโมยไป เมียไอ้หนุ่ม ต้องเอามาคืน

    ชื่อเล่นขอบปลัดขิก รุ่นนี้ ว่า “ปลัดขิกเมีย งอแง ” ก็คงไม่ผิด
    สร้าง 2,466 องค์ (มีหมายเลขและโค้ดกำกับทุกองค์)
    (คาถาปลัดขิกเปิดเผยไม่ได้ ให้อ่านในกระดาษที่ใส่คู่กับปลัดขิกไว้เท่านั้น)

    ตัวละ หมดค่ะ บาท
    ค่าส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2016
  14. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 121 เหรียญเสมาฉลุลาย ยกซุ้มพญานาค รุ่นนฤมิตรโชค หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จ. สิงห์บุรี

    เหรียญเสมาฉลุลาย ยกซุ้มพญานาค รุ่นนฤมิตรโชค เนื้อบรอนซ์ชุบทองพิงค์โกลด์ พื้นหลังขัดเงา อธิฐานจิตโดยหลวงพ่อจรัญ (พระธรรมสิงหบุราจารย์) วัดอัมพวัน จ. สิงห์บุรี (เหรียญประกอบ3ชิ้น)

    เหรียญละ 1,499 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. Narong2508

    Narong2508 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    236
    ค่าพลัง:
    +381
    จองรายการ 120
     
  16. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    รับทราบการจองค่ะ ขอบคุณมากค่ะ:cool::cool:
     
  17. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุวันที่ 17 /2 /59

    คุณณัฐวัตร EP 7626 7316 0 TH

    คุณมนตรี EP 7626 7621 0 TH

    คุณกฤษณ์ EP 7626 7620 6 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  18. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุวันที่ 18 /2 /59

    คุณทวี EP 7626 7794 9 TH

    คุณฐินิตพงศ์ EP 7626 7795 2 TH

    คุณกัมปนาท EP 7626 7796 6 TH

    คุณไตรลักษณ์ EP 7626 7797 0 TH

    คุณวันเฉลิม EP 7626 7798 3 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  19. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุวันที่ 19 /2 /59

    คุณทรงชัย EP 6545 5283 9 TH

    คุณศักดา EP 6545 5284 2 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  20. thaicat2013

    thaicat2013 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    585
    ค่าพลัง:
    +1,010
    จองครับ
    รายการที่ 114 ปูหนีบทรัพย์ ปั๊มรุ่นแรก เนื้อนวะโลหะแก่เงิน หลวงปู่จักร แห่งวัดเขารังไก่ จ.ชัยนาท
    องค์ละ 599 บาท
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...