สมเด็จปู่ศรีสุทธรรมนาคราช น.29/ครูบาออ/ลป.บุญยัง/ลป.พริ้ง/ลป.จันทร์/ลป.จักร/ลพ.สุพจน์/ลพ.รัตน์ /ลป.ผาด วัดไร่ ฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รัตตยา, 30 มกราคม 2016.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 27/7/59

    คุณธนภูมิ EQ 6442 7235 2 TH

    คุณนพดล EQ 6442 7236 6 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  2. noppadon_p

    noppadon_p เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2009
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +154
    สอบถามราคา รายการที่ 214 กับ 215 ครับ
     
  3. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ส่งให้พิจารณาทางข้อความแล้วค่ะ ขอบคุณมากค่ะ:cool::cool:
     
  4. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่230 พญาหมูพลิกแผ่นดิน รุ่นแรก หลวงปู่บุญ อาจาโร วัดนิลาวรรณ เพชรบูรณ์ สร้างปี 2556 ชุดกรรมการ 9 ตัว

    พญาหมูพลิกแผ่นดิน รุ่นแรก หลวงปู่บุญ อาจาโร วัดนิลาวรรณ เพชรบูรณ์ สวยงาม เข้มขลัง ตามแบบโบราณ สร้างน้อย สร้างยาก สุดยอดเครื่องรางที่พลิกดวงตก ยกดวงแย่ แก้ดวงชงจากคำภีร์ นารายณ์ 10 ปางบทที่ว่า พระนารายณ์พลิกดวง ที่หลวงปู่บุญเรียนสำเร็จ และทำได้จริง พญาหมูพลิกแผ่นดิน ยอดเครื่องราง รุ่นแรก ทำยาก เสกยาก ที่หลวงปู่บุญเต็มใจทำให้ศิษย์รุ่นแรกใช้กลับดวง ใช้พลิกชะตา กันดวงแย่ แก้ดวงตก ยกดวงดี ท่านว่า มีเงินอย่างเดียว ไม่มีบุญ ก็ไม่ได้เป็นเจ้าของ มีบุญ ไม่มีเงิน ก็อาจได้เป็นเจ้าของเพราะหลวงปู่บุญ ประกาศิตไว้ว่า " หมูของท่าน ทุกตัว มันมีเจ้าของหมดแล้ว

    " หมูพลิกแผ่นดิน เพื่อเจ้าของพลิกดวง พญาหมูพลิกแผ่นดิน หลวงปู่บุญ วัดนิลาวรรณประชาราม ชุดกรรมการ สร้างจำนวน 500 ชุด ใน 1 ชุดมี 9 ตัว ประกอบด้วย
    1. พญาหมูพลิกแผ่นดิน เนื้อเหล็กน้ำพี้ 1 ตัว
    2. พญาหมูพลิกแผ่นดิน เนื้อนวะโลหะ เทดินไทย 1 ตัว
    3. พญาหมูพลิกแผ่นดิน เนื้อตะกรุดเก่าที่หลวงปู่บุญ ท่านเก็บสะสมไว้ หลอม 1 ตัว
    4. พญาหมูพลิกแผ่นดิน เนื้อชินสังขวานร 1 ตัว
    5. พญาหมูพลิกแผ่นดิน เนื้อทองแดงเถื่อน 5 ตัว

    รวมเป็นพญาหมูพลิกแผ่นดิน ชุดกรรมการ ตัวครู ที่ท่านจะได้รับ ไปเลี้ยง ไปกลับดวง พลิกชะตา ไปสร้างความอุดม สมบูรณ์ ไปยกดวงของท่าน และครอบครัวให้ดีขึ้น

    จำนวน 9 ตัว (หมายเลขเดียวกัน) มีโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกตน
    ขนาดความสูง 2.2 ซ.ม. กว้าง 2.5 ซ.ม.

    ชุดละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • fw.jpg
      fw.jpg
      ขนาดไฟล์:
      269 KB
      เปิดดู:
      1,100
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2016
  5. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 27/7/59

    คุณวนิชชากร EQ 6442 6715 9 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  6. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    a.3699525.jpg

    รายการที่231 เบี้ยแก้รุ่นแรก หมื่นยันต์พันแก้ หลวงปู่ทอง วัดหินแร่เก่า ฉะเชิงเทรา

    หลวงปู่ ทอง ปัญญาวโร 84 ปี 55 พรรษา เดิมถือกำเนิดที่ จังหวัดปราจีนบุรี เดิมเริ่มบวชที่บ้านเกิดปราจีนบุรีตั้งแต่ปี 2502 ปฏิบัติธรรมด้วยใจที่รัก ต่อมาพอเริ่มบวชได้ไม่นาน ในจังหวัดปราจีนบุรีในช่วงนั้น ถือว่าขึ้นชื่อมากเรียกว่าเป็นอาณาจักรแห่งเมืองยาสั่ง ซึ่งสมัยนั้นไม่ว่าใครถ้าได้ยินชื่อเมืองนี้ จะต้องขนหัวลุก เพราะเต็มไปด้วยยาสั่ง และการปล่อยของ เช่นเสกหนังกลองเข้าท้อง บิดไส้ เสกใบไม้เป็นต่อเป็นแตน ซึ่งเป็นฝีมือของชาวเขมรที่เข้ามาอยู่เป็นจำนวนมาก หลวงปู่เห็นเช่นนั้นจึงสนใจที่จะร่ำเรียนวิชาเพื่อมาช่วยชาวบ้านที่เดือด ร้อน คอยกัน - คอยแก้ ซึ่งช่วงนั้นหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จังหวัดนครนายก ท่านโด่งดังมากเรื่องจระเข้โทน เมื่อรู้เช่นนั้นในปี 2519 หลวงปู่ทอง จึงได้ไปขอศึกษา และถ่ายทอดวิชาการทำจระเข้ ที่วัดลำบัวลอย กับหลวงพ่อสนิท แบบตัวต่อตัว เรียกว่าเริ่มจากศูนย์ ในขณะนั้นไปใหม่ๆ หลวงพ่อสนิทไม่ได้สอนอะไรท่าน ให้ไปม้วนตะกรุด และดูแลให้ญาติโยมที่มาบูชาวัตถุมงคลสักพักนึง หลวงพ่อสนิทเห็นความตั้งใจ และจุดมุ่งหมายที่จะนำวิชาอาคมเหล่านี้ไปใช้ หลวงพ่อสนิทก็เริ่มสอนวิชาเรื่อยมาตั้งแต่ขั้นตอนแรก จนถึงวิธีทำแบบล่ะเอียด ด้วยความเมตตาของหลวงพ่อสนิทที่มีต่อศิษย์บางครั้งท่านยังให้หลวงปู่ทองเข้า ร่วมเสกวัตถุมงคลของท่านโดยนั่งอยู่ใกล้ๆท่านหลายครั้งหลายพิธี ระหว่างที่รับทอดวิชาจากหลวงพ่อสนิท หลวงปู่ทองยังได้ศึกษาร่ำเรียนวิชาเขียนอักขระยันต์นอกสายอาทิเช่น ยันต์ครู ยันต์ลงตะกรุด ยันต์แก้ ยันต์กัน ยันต์เมตตามหานิยม และยันต์อื่นๆอีกมากมาย และยังด้วยความมุ่งมานะใฝ่หาที่จะอยากรู้ หลวงปู่ทองยังได้ทดลองทำตะกรุดมาเป็นหลายร้อยดอก แต่ล่ะดอกดีคนล่ะด้านบางดอกใช้ไม่ดีหลวงปู่ก็โยนทิ้งไป ดอกไหนใช้ได้ผลหลวงปู่ก็เก็บไว้ บางดอกลองยิงถึงกับปืนแตก ดอกนั้นหลวงปู่ทองให้ชื่อว่าตะกรุดอุดปืน จนเมื่อถึงปี 2533 หลวงปู่ทองเห็นว่ารบกวนหลวงพ่อสนิทมานานและวิชาการทำจระเข้โทนก็ได้ร่ำเรียน มาจนหมดแล้ว จึงอยากจะออกศึกษาวิชาโดยการออกธุดงค์ไปเรื่อยตามป่าตามเขาที่เขาร่ำลือกัน หลวงพ่อสนิทท่านยังสักยันต์จระเข้ประทับไว้ที่กลางอกท่านเพื่อไว้กันภัย อันตราย เข้าป่าเข้าเขาอีกด้วย จากนั้นหลวงปู่ทองก็ธุดงค์มาเรื่อยยังได้นิมิตถึงพ่อปู่สิงห์สมิงพราย พ่อปู่ฤาษีตาไฟ มาสั่งมาสอนวิชากลางป่าเขาลำเนาไพร หลวงปู่ทองยังทดลองทำเบี้ยแก้แจกชาวบ้านแต่ไม่สำเร็จ จนได้มาพบหมอเขมรนองญาท่านหนึ่ง เชี่ยวชาญเรื่องเบี้ยแก้ไว้คอยกันคอยแก้ ประมาณตำหรับเดียวกับหลวงปู่รอด วัดนายโรง ที่เก่งเรื่องเบี้ยแก้ โดยว่าตัวเบี้ยต้องมีฟัน 32 ซี่ ปรอทต้องใส่ในปริมาณที่ถูกต้อง ชันโรงใต้ดิน จะต้องใช้ชันโรงที่มีรังอยู่ใต้ดิน แผ่นตะกั่วจะต้องใช้เป็นแผ่นตะกั่วน้ำนมเท่านั้น โดยหมอเขมรนองญาเป็นศิษย์สายเดียวกัน ได้ถ่ายทอดและขั้นตอนการทำจนได้ผล แล้วหลวงปู่ก็ออกธุดงธ์ผ่านมาทางเขาหินซ้อนและได้ศึกษาถึงแร่ธรรมชาติที่ อาถรรพ์ช่วยเรื่องคุนไสย์ และกันภัยวิธีถอดธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ ออกจากแร่ต่างๆ ยังมีเรื่องราวที่มีผู้พบจริง ประสบจริงอีกมากมายเล่าไม่รู้จบตัวอย่างเช่น

    หลวงปู่นิมิตล่วงหน้า และหลับตารักษาคน
    คือหลังจากที่หลวงปู่เดินสายร่ำเรียนวิชาจนสำเร็จลุล่วง หลวงปู่ก็ออกธุดงค์ไปเรื่อยตามวัด หลวงปู่มีบารมีสูงแวะที่ไหนมีแต่คนขอให้ช่วยโน่นช่วยนี่ ปวดหลัง ปวดข้อ ปวดเข่า หลวงปู่หลับตารักษาได้ด้วยคาถาอาคม แถมยังนิมิตล่วงหน้าว่าใครจะเป็นยังไง เกิดอะไร และแก้ยังไง ถือว่าท่านเก่งมากๆ ค่าครูหลวงปู่ไม่คิดแล้วแต่จะทำบุญ ครั้นเมื่ออยู่ วัดมาบคล้า อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลวงปู่ได้ค่าครูสร้างโบสถ์ได้ 1 หลัง และธุดงค์มาที่วัดแจ้ง จ.ปราจีนบุรี ค่าครูหลวงปู่ที่ชาวบ้านช่วยกันมาก็ยังสร้างโบสถ์ได้อีก 1 หลัง หลวงปู่ทองท่านเมตตาท่านไม่จับเงิน มีเท่าไหร่ก็สร้างโบสถ

    หลวงปู่คนเดียวต้องใช้ฝีพาย 5 คน
    เมื่อครั้งที่หลวงปู่อยู่วัดมาบคล้า ชาวบ้านแถวนั้นคงจะรู้จักหลวงปู่ดี และเมื่อเห็นหลวงปู่นั่งเรือมาบิณฑบาตรโดยมีฝีพายมาให้ก็เป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าใครไม่เคยเห็นก็คงตกใจเมื่อหลวงปู่ต้องใช้ฝีพายถึง 5 คน เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งหลวงปู่จะออกบิณฑบาตรในตลาดน้ำ ก็เลยให้เด็กวัดเตรียมเรือไว้ เมื่อหลวงปู่ขึ้นเรือจึงหันไปถามเด็กวัดว่า “พายคนเดียวจะพากูไหวหรอ” เด็กวัดได้ยินเช่นนั้นตอบทันควัน สบายมากหลวงปู่ พอเริ่มพายเท่านั้นแหละ รู้สึกเหมือนมีคนนั่งในเรือ 5 คน ทั้งๆที่มีแค่หลวงปู่กับฝีพายแค่ 2 คน พายไปได้ที่ล่ะนิด ทีล่ะนิดยังไม่พ้นท่าเลย เด็กวัดถามทำไมหลวงปู่ตัวหนักจัง หลวงปู่ท่านหัวเราะแล้วตอบว่า “กูไม่ได้มาคนเดียวครูบาอาจารย์ท่านมากันหมดเลย” เด็กวัดถึงกับอึ้ง จึงเปลี่ยนเรือลำใหญ่แล้วตามฝีพายมาทั้งหมด 5 คน ถึงจะพาหลวงปู่บิณฑบาตรได้

    ยาเส้นตัวเดียวหลวงปู่ดูดได้ทั้งวันไม่มอด และไม่หมด
    หลวงปู่ทองเมื่อครั้งสมัยธุดงธ์เข้าป่า นิมิตถึงพ่อปู่สิงห์สมิงพราย และพ่อปู่ฤาษีตาไฟ หลวงปู่จะต้องเตรียมยาเส้นและใบจากไว้ทุกครั้งเพื่อ เป็นเครื่องเส้นไหว้ครูบาอาจารย์ และตัวท่านเองก็ดูดเองด้วยตั้งแต่ตอนนั้น เวลาอยู่ในป่าในเขาไม่ได้หาง่ายๆ ถ้าไม่ได้เตรียมให้พร้อม ชาวบ้านที่นำมาถวายก่อนขึ้นเขาเตรียมมาให้เป็นหีบๆ แต่หลวงปู่ไม่รับหลวงปู่บอก “เอาแค่หยิบมือพอกูดูดได้เป็นเดือน แค่ตัวเดียวดูดได้ทั้งวัน ไม่มีมอด ไม่มีหมด”

    จนปัจจุบันหลวงปู่ทองได้มาเป็นเจ้าอาวาสอยู่วัดหินแร่เก่า ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ด้วยวัยชราภาพและโรคเบาหวานประจำตัวทำให้ดวงตาทั้ง 2 ข้างพล่ามัวเห็นบ้างบางทีก็เห็นจางๆ ด้วยวาจาว่า ”เห็นทีจะอยู่ไม่กี่ปีคงตาย แต่กูก็จะอยู่สร้างโบสถ์หลังนี้ให้เสร็จก่อน” และหลวงปู่ได้จัดสร้างวัตถุมงคลที่เป็นรุ่นแรกของท่าน เพื่อนำรายได้สร้างโบสถ์หลังที่ 3 ณ.วัดหินแร่เก่า มี 2 อย่างคือ จระเข้โทนรุ่นแรกเนื้อตะกรุด และเบี้ยแก้รุ่นแรกหุ้มเนื้อตะกรุด ถือว่าสุดยอดมากเพราะตะกรุดที่หลวงปู่ได้ทำ และทดลองมาตลอดเวลาที่ร่ำเรียนมานำมาเป็นมวลสารในครั้งนี้ทั้งหมดไม่มีเหลือ ยังมีมวลสารอื่นๆอีกมากมายลองอ่านรายล่ะเอียดได้

    หมื่นกันพันแก้รุ่นแรก (เบี้ยแก้) หุ้มตะกรุด

    สร้างจำนวน 999 ตัว มีโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกตัว

    คาถา สำหรับบูชาหมื่นกันพันแก้รุ่นแรก “อะสีสะติ พะหูเตวะ อาวุธานิ ภัคคะภัคคา มิจุลลานิ โลมังมาเม นะพุทสันติ” 3 จบ จะป้องกันอัตวิบากกรรม อาถรรพ์เวททำให้มัวเมาขลาดกลัว โรคภัยประหลาดต่างๆ เมื่อยามมีภัยให้เอาไว้ด้านสารพัดศรัตตรู บีทาย่ำรุกไล่ให้เอาไว้ด้านหลัง หาเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ เจ้าขุนมูลนาย ให้เอาไว้ด้านขวา เมื่อหาหญิงหานางพญา ให้เอาไว้ด้านซ้าย สารพัดศาสตรามิต้องข้างกายเลย ดุจฝนแสนห่า ข้าวปลาอาหารเป็นพิษ คางแข็งเคี้ยวไม่กลืนเลย พกไว้ร้านค้าบูชาค้าขายมาไว พกไว้เจรจางานมิมาให้รู้ไป

    ตัวละ 2,999 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2017
  7. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่232 ตะกรุดหวายปืนแตก รุ่นแรก วัดเขื่อนท่าทุ่งนาประชาสรรค์ จ.กาญจนบุรี
    ผู้สืบสายวิชาการทำหวายปืนแตกหลวงพ่อทา วัดเพนียงแตก


    แรกเริ่มเดิมที...มีลูกศิษย์ของหลวงปู่ได้นำหวายแท่งเล็กๆมาให้หลวงปู่ลงจารและนำไปเลี่ยมห้อยเป็นตะกรุดจนเกิดประสบการณ์ขึ้น พอข่าวแพร่สะพัดออกไป ก็เลยมีคนเข้ามาขอตะกรุดหวายจากหลวงปู่กันมาก แต่หลวงปู่บอกไม่มี เพราะลูกศิษย์คนที่มีประสบการณ์นั้นนำหวายมาให้ลงเอง ทำให้ผู้ที่มาขอตะกรุดหวายต่างก็ผิดหวังไปตามๆกัน แต่ยิ่งนานวันไปคนที่มาขอตะกรุดหวายกลับมีจำนวนมากขึ้น ในที่สุดลูกศิษย์ของหลวงปู่คนหนึ่งจึงตัดหวายที่ใช้สาแหรกลูกนิมิตมาถวายหลวงปู่ให้ทำเป็นตะกรุดหวายปืนแตกออกมา โดยอาศัยเคล็ดจากธรรมชาติของหวาย ที่ทั้งเหนียวทั้งทนมีหนามแหลมคมป้องกันอันตรายไม่ให้เข้าใกล้ได้ มาลงยันต์นะอุดตะรังที่ล้อมรอบด้วยอักขระคาถา นะ อุด ตะ รัง ปิจ จะ ตามสายวิชาของหลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก แล้วให้เสกด้วยคาถาปืนแตก “นะอุดตะรังปิจจะ อะนิทัสสะนะอัปปติ อะนิทัสสะนะอัปปติฆา อะนิทัสสะนะอัปปติฆายะ” ซึ่งเล่าสืบต่อกันมาว่ามีคนเอาไปลองยิงนัดแรกก็ยิงไม่ถูก ยิงนัดที่ ๒ ก็ยิงไม่ออก พอยิงจนถึงนัดที่ ๓ ปรากฏว่าปืนแตกทันที นี่จึงเป็นที่มาของชื่อ “ ตะกรุดหวายปืนแตก ” พอหลวงปู่แก่นท่านนำออกให้บูชาเพียงไม่นานก็หมดลงทันที

    ดอกละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2016
  8. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    a.3700413.jpg

    รายการที่233 เหรียญท้าวหิรัญพนาสูร-หลวงพ่อเณรยืนเสือ หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี กทม. เนื้อปรอท

    เรื่องเทพหรือเทวดาที่ชื่อ ท้าวหิรัญพนาสูร" หรือ "ท้าวหิรัญฮู" นี้เล่ากันมาตั้งแต่สมัยรัชกาลพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 เทพองค์นี้บางคนก็เล่าว่า เป็นอสูรที่ตั้งอยู่ในสัมมาทิฐิ (ประพฤติในทางที่ดีงาม) คอยติดตามป้องกันภัยอันตรายไม่ให้มา กล้ำกรายรัชกาลที่ 6 และข้าราชบริพารที่อารักขา มีผู้เคยเห็นร่างท่านเป็นยักษ์ดุร้ายน่าเกรงขาม แต่ในยามปกติเล่ากันว่า "ท่านท้าวหิรัญฮู" ตนนี้เป็นเทพที่มีรูปงามเลยทีเดียว
    ล้นเกล้าฯ รัชกาลที่ 6 เป็นพระมหากษัตริย์พระองค์หนึ่งที่ทรงสื่อกับบรรดา "โอปปาติกะ" หรือ "วิญญาณ" ได้บ่อยครั้ง ครั้งหนึ่งพระองค์ท่านทอดพระเนตรเห็นผู้ที่ตายแล้วมาหา ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เล่าต่อ ๆ กันมาจึงดูคล้ายกับว่าพระองค์ทรงมี "สัมผัสที่ 6" ในทางเร้นลับไม่น้อย

    ในเรื่องของ "ท้าวหิรัญพนาสูร" เทพผู้อารักขารัชกาลที่ 6 เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในสมัย ร.ศ.126 ขณะที่พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัวเสด็จประพาสเมืองลพบุรี เมื่อครั้งที่ยังไม่ได้เสด็จขึ้นครองราชย์ ในคืนวันเสด็จประพาสคืนหนึ่ง มีผู้ตามเสด็จท่านหนึ่งได้มีนิมิตฝันประหลาดเห็นชายหุ่นล่ำสันใหญ่โตมาหา บอกว่าชื่อ "หิรัญ" เป็นอสูรชาวป่า ที่มานี่จะมาบอกว่า ต่อแต่นี้เขาจะคอยตามเสด็จล้นเกล้าฯ ไม่ว่าจะประทับอยู่ที่ใด เขาจะคอยดูแลและระวังภัยไม่ให้เกิดขึ้นกับพระองค์ท่านได้ เมื่อทรงทราบเหตุการณ์ในฝันจึงทรงมีพระราชดำรัสให้จุดเทียน จัดเตรียมอาหารเซ่นสังเวย "ท้าวหิรัญฮู" ในป่าเมืองลพบุรีนั้นทันที และทุกครั้งไม่ว่าจะเสด็จฯ ไปแห่งหนใด ในเวลาค่ำถึงยามเสวย พระองค์จะมีพระราชดำรัสให้จัดอาหารเซ่นสังเวย "ท้าวหิรัญฮู" ทุกครั้งไป
    ย้อนหลังไปในอดีตกาลที่ผ่านพ้นมาถึง 90 ปี ครั้งกระนั้น พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ยังทรงดำรงพระอิสริยยศเป็น “สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมาร” ได้ทรงเสด็จพระราชดำเนินไปประพาส ณ มณฑลพายัพ โดยขบวนรถไฟหลวง ครั้นถึงจังหวัดนครสวรรค์ ก็เสด็จพระราชดำเนินโดยขบวนเรือพระที่นั่งไปขึ้นบกที่จังหวัดอุตรดิตถ์ จากนั้นพระองค์ก็เสด็จพระราชดำเนินโดยทรงม้าต่อไป ซึ่งในครั้งกระโน้น อุตรดิตถ์และดินแดนทางฝ่ายเหนือยังมีสภาพเป็นป่ารกชัฏ อุดมสมบูรณ์ด้วยแมกไม้นานาพรรณ แลเกลื่อนกล่นด้วยส่ำสัตว์น้อยใหญ่ ไม่ปรากฏถนนหนทางดังเช่นปัจจุบัน ใช่เพียงหมู่สัตว์ร้ายและไข้ป่าที่ขึ้นชื่อลือชาว่าน่าหวาดสยองเป็นที่สุดเท่านั้น ความเงียบของไพรพฤกษ์ ความมืดครึ้มของดงดิบ ก็มีผลที่จะสั่นคลอนประสาทของผู้เป็นข้าราชบริพารที่ว่าแข็งให้หวั่นไหวได้ อย่างน่าประหลาด ภูตผีปีศาจเป็นเรื่องที่ฝังรากหยั่งลึกอยู่ในจิตใจของคนไทยมาช้านาน ไม่อาจบอกได้ว่าเริ่มมาแต่ครั้งไหน ทว่ามันยังมีอิทธิพลเรื่อยมาทุกรุ่นทุกคนจนทุกวันนี้ ผู้ตามเสด็จในขบวนทั้งหลายก็ยังมีความเชื่ออย่างนี้เช่นกัน ด้วยความวิตกในจิตใจและความบอบบางของร่างกายอย่างชาววัง จึงได้มีผู้ล้มป่วยเป็นไข้ป่าอยู่เป็นอันมาก วันหนึ่งของการเดินทาง เมื่อพลบค่ำ ข้าราชการที่ตามเสด็จไปด้วยก็จัดเตรียมพลับพลาที่ประทับในป่าถวายสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ดังเช่นที่เคยปฏิบัติมา ในราตรีนั้นเอง สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ได้ทรงสุบินนิมิตเห็นปรากฏแก่สายพระเนตร เป็นบุรุษชาติผู้หนึ่ง กอปรด้วยรูปร่างที่ใหญ่โตแลกล้ามเนื้ออันล่ำสันบึกบึน มีผิวกายคล้ำเยี่ยงคนกรำแดด ที่ตัวนั้นมิได้สวมเสื้อ คงนุ่งเพียงผ้าเตี่ยวมีลายเชิงสีแดงคาดรัดเอวอย่างงดงาม ร่างกายล้วนเต็มไปด้วยอาภรณ์สูงค่าประดับองค์ บนศีรษะครอบไว้ด้วยชฎาทรงเทริดอันเป็นเครื่องบ่งถึง “ภพภูมิ” ที่ไม่ “ธรรมดา” บุรุษลึกลับผู้นั้นย่างกายเข้ามาอย่างองอาจผ่าเผย ทว่าแฝงไว้ด้วยความอ่อนน้อมในที เมื่อร่างอัศจรรย์มาหยุดยืนอยู่เบื้องปลายแท่นพระบรรทมแล้ว ก็ยกมือขึ้นประนม แล้วกราบบังคมทูลด้วยเสียงที่อ่อนโยนลุ่มลึกขึ้นว่า “ข้าพระพุทธเจ้าชื่อ ฮู เป็นอสูรชาวป่าซึ่งยึดมั่นอยู่ในสัมมาปฏิบัติ มีความศรัทธาเลื่อมใสในพระองค์ จะขอถวายตัวเพื่อเป็นข้าราชบริพารคอยรับใช้ และติดตามเสด็จไปด้วยทุกหนแห่งเพื่อพิทักษ์เบื้องพระยุคลบาท มิให้ภยันตรายมากร้ำกรายพระองค์”

    สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ทรงสดับฟังด้วยความสุขุมอย่างเข้าพระทัยเมื่ออสูรนามว่า “ฮู” กล่าวจบลง พระองค์จึงทรงมีพระราชดำรัสถามว่า “แล้วจะให้ข้าพเจ้าปฏิบัติอย่างไร” อสูรผู้มีป่าเป็นเรือนพักได้กราบบังคมทูลว่า “ไม่ต้องมี อะไรมาก โปรดพระราชทานที่เฉพาะให้ข้าพระพุทธเจ้าอยู่ และแบ่งพระกระยาหารจากเครื่องเสวยของพระองค์ ก็เพียงพอแล้ว” เมื่อจบ การสนทนา อสูรชาวป่าก็ถวายบังคมลาอันตรธานไปจากพลับพลาที่ประทับในราตรีนั้น ครั้นอรุณรุ่ง พระองค์ก็ทรงมีพระราชวินิจฉัยอยู่ในพระราชหฤทัยอยู่เพียงพระองค์เดียวว่า เมื่อคืนนั้นจักทรงพระสุบินไปโดยธรรมดาของธาตุขันธุ์ หรือเป็น“เทพนิมิต” ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน บรรดาข้าราชบริพารทั้งหลายทั้งปวงที่เป็นไข้ป่ากันงอมแงมก็พากันหายจากอาการ เจ็บป่วยโดยสิ้นเชิง และผู้ที่ไม่เคยเป็นก็พากันรอดพ้นจากไข้ป่าแลภัยทั้งหลายทั้งปวง เมื่อทรงทอดพระเนตรเห็นดังนั้น ก็ดูเป็นการสมจริงดังคำอ้างของบุรุษผู้มีที่มาอันพิสดารได้กล่าวรับรองไว้ ยิ่งไปกว่านั้น ประดาข้าราชบริพารที่ตามเสด็จไปด้วย ก็เกิดพบเห็นชายรูปร่างใหญ่โตน่าเกรงขามคนหนึ่งมักยืนหรือนั่งอยู่ใต้ต้นไม้ ใกล้ ๆที่ประทับของพระองค์เสมอ ๆ บางครั้งก็เห็นเพียงคนเดียว แต่บางครั้งก็พากันเห็นพร้อมกันหลายคน ทำเอาข้าราชบริพารทั้งนั้นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างอกสั่นขวัญแขวน เพราะในกลุ่มผู้ที่ตามเสด็จทั้งหลายไม่มีชายรูปร่างหน้าตาอย่างนี้มาด้วยเลย เมื่อความข้อนี้ทราบถึงพระเนตรพระกรรณ จึงทรงมีพระราชดำรัสให้จัดธูปเทียนและเครื่องโภชนาการเลิศรสไปสังเวยที่ริมป่าละเมาะใกล้กับพลับพลาที่ประทับนั้น เวลาเสวยก็ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้แบ่งพระกระยาหารจาก “เครื่องต้น” ไปเซ่นสรวงเสมอ และได้ถือเป็นพระราชกรณียกิจจนกระทั่งสิ้นรัชกาล

    พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัวทรงได้รับการศึกษาจากประเทศอังกฤษ ในขณะที่มีการค้นคว้าเรื่องราวทางภารตวิทยาของอินเดียหรืออนุทวีป ในฐานะเมืองขึ้นของจักรวรรดิอย่างคึกคัก ส่งผลให้พระองค์ทรงสนพระทัยในเรื่องราวอันเร้นลับของอินเดียที่ถ่ายทอดผ่านคัมภีร์และปกรณัมต่างๆ และทรงเป็นต้นแบบในการรับเอาคติความเชื่อต่างๆ เกี่ยวกับ "ภารตะวิทยา"

    ในตำราอีกบทหนึ่งกล่าวว่า ท้าวหิรัญพนาสูรปรากฏขึ้นในแผ่นดินพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว คำว่า "หิรัญ" หมายถึงเงิน สีเงิน หรือบางแห่งแปลความหมายว่าทอง ส่วน "พนาสูร" เป็นคำเชื่อมกันระหว่าง "พนา" แปลว่า "ป่า" กับ "อสูร" ดังนั้น จึงสื่อความหมายถึงเทพาสูรผู้เป็นใหญ่แห่งป่า ซึ่งพระองค์ทรงเรียกว่า "ท้าวหิรัญฮู" มีผู้อธิบายว่า "ฮู" มาจาก "Who" ในภาษาอังกฤษ เนื่องจากในปี พ.ศ.2449 ขณะที่ยังทรงพระอิสริยยศเป็นสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ทรงเสด็จประพาสมณฑลพายัพ ซึ่งเส้นทางในสมัยนั้นเต็มไปด้วยป่าเขา ภยันตราย และโรคภัยไข้เจ็บ ขณะเมื่อทรงจะออกจากอุตรดิตถ์ข้าราชบริพารที่ตามเสด็จรู้สึกหวั่นวิตกต่อ ภยันตราย พระองค์จึงทรงมีพระราชดำรัสว่า "ธรรมดาเจ้าใหญ่นายโตจะเสด็จ ณ ที่แห่งใดๆก็ดี คงจะมีทั้งเทวดาและปีศาจฤๅอสูร อันเป็นสัมมาทิฏฐิ คอยติดตามป้องกันภยันตรายทั้งปวง มิให้มากล้ำกรายพระองค์และบริวารผู้โดยเสด็จได้ ถึงในการเสด็จครั้งนี้ก็มีเหมือนกัน อย่าให้ผู้หนึ่งผู้ใดมีความวิตกไปเลย"

    ด้วยกระแสพระราชดำรัสดังกล่าว ทำให้บรรดาข้าราชบริพารขุนนางใหญ่น้อยอุ่นใจคลายความกังวล ในขณะเสด็จประพาสนั้นปรากฏมีข้าราชบริพารชั้นผู้ใหญ่ท่านหนึ่งเกิดนิมิตฝันเห็นบุรุษผู้หนึ่งร่างสูงใหญ่ล่ำสัน บอกนามว่า "หิรัญ" และแจ้งว่าตนเป็นอสูรแห่งป่า เป็นผู้ตั้งอยู่ในสัมมาปฏิบัติจะคอยดูแลปกป้ององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และข้าราชบริพารในขณะเดินทาง จึงทรงโปรดฯ ให้ตั้งเครื่องสังเวยในป่าริมพลับพลานั้น และเมื่อทรงเสวยก็จะแบ่งพระกระยาหารไปตั้งเป็นเครื่องเซ่นเสมอๆ ปรากฏว่าการเสด็จพระราชดำเนินหัวเมืองพายัพครั้งนั้นปราศจากเภทภัย อันตราย ไม่มีใครเจ็บไข้ได้ป่วย และประสบความสำเร็จสมดังตั้งพระราชหฤทัยไว้ทุกประการ

    ด้วยเหตุ ดังกล่าวการเสด็จประพาสในคราวต่อๆ มาข้าราชบริพารจึงทำพิธีอัญเชิญเทพาสูรที่ปรากฏในนิมิตตามเสด็จไปด้วยทุก ครั้ง และมีผู้คนมากมายพบเห็นบุรุษในลักษณาการอย่างโบราณ รูปร่างสูงใหญ่ นั่งบ้าง ยืนบ้าง ตามขบวนเสด็จไปด้วยเป็นอันมาก จนข่าวคราวร่ำลือถึงข้าหลวงมณฑลเทศาภิบาลต่างๆ ทำให้ผู้คนเลื่อมใส เคารพท้าวหิรัญพนาสูรกันแต่ครั้งนั้น และโปรดให้หล่อรูปท่านท้าวประดิษฐานไว้ประจำพระราชวังพญาไท "รูปท้าวหิรัญพนาสูร" จึงกลายเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้คนเคารพกราบไหว้ให้ป้องกันภยันตราย ให้ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และประสบความสำเร็จในกิจการงานต่างๆ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

    คาถาบูชาท้าวหิรัญพนาสูร (นะโม 3จบ)ระหินะ ภูมาสี ภะสะติ นิรันตะรัง ลาภะสุขัง ภะวันตุเม (สวด 9 จบ )ผู้ใดสวดบูชาประจำ ป้องกันภัย มีโชคลาภ ค้าขายดี มีอำนาจ หายจากโรคภัยไข้เจ็บ ร่มเย็นเป็นสุขตลอดกาล

    เหรียญละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มิถุนายน 2017
  9. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่234 เหรียญมังกรคู่ หลวงปู่แสน ปสนฺโน 109 ปี วัดบ้านหนองจิก อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เนื้ออัลปาก้า ปี 2559

    เหรียญละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2016
  10. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่235 พระขุนแผนสะดุ้งมาร พรายชุมพล เนื้อน้ำเงินมฤตยู ตะกรุดทองแดง สวยพร้อมกล่อง

    มวลสารผงพรายกัญญา, ผงพุทธคุณ, ผงเตชะบูชา, ไม้มะรุมตายพราย, ผงไม้งิ้วดำ,ลูกอมสาวพรหมจรรย์ จากเสนาสนะวัดป่าเจ้าสัว จ.อุบลราชธานี

    พิธีพุทธาภิเษก ณ มณฑลพิธีวัดบุญฤทธิ์ นครราชสีมา กลางเดือนเมษายน 2558

    วัตถุประสงค์
    เพื่อบูรณะปฎิสังขรณ์เสนาสนะวัด วัดบุญฤทธิ์ และช่วยเหลือเด็กนักเรียนยากจนในอุปถัมภ์ของวัดบุญฤทธิ์ และสาธารณะกุศลต่างๆ ครั้งนี้จะเป็นการทิ้งทวน “ผงพรายกัญญา” ซึ่งบุคคลทั่วไปจะไม่มีผงนี้อีกแล้ว การสร้างครั้งนี้จะใช้มวลสารผงพรายกัญญา,ผงพุทธคุณ,ผงเตชะบูชา, ไม้มะรุมตายพราย, ผงไม้งิ้วดำ ลูกอมสาวพรหมจรรย์เนื้อกะยอม จากเสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว จ.อุบลราชธานี ลูกอมพรายรวมพลของสายพรายกัญญา,ผงแบ้งค์อธิฐานหลวงพ่อคูณ-หลวงปู่จื่อ และ ลูกอม จากโครงการสร้าง พระขุนแผนพรายเจ้าสัว
    พิธีกดพิมพ์นำฤกษ์ ณ มณฑลพิธีวัดบุญฤทธิ์ นครราชสีมา วันที่ 29 มีนาคม 2558 พิธีพุทธาภิเษก ณ มณฑลพิธีวัดบุญฤทธิ์ นครราชสีมา กลางเดือนเมษายน 2558 โดยพระภาวนาจารย์ดังแห่งยุค
    สร้างสืบสานงานตำราพิธีโบราณ “พญาราหูล้อมจักรวาลบันดาลทรัพย์”
    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง “หลวงพ่อจอน” วัดบุญฤทธิ์ จ.นครราชสีมา เป็นประธานในการจัดสร้าง รุ่นนี้แน่น เน้นใช้มวลสารทนสิทธิ์ซึ่งมีอิทธิอยู่ในตัวเอง มหาธาตุมงคล อาทิ เพชรสุริยัน เพชรจันทรา ไหลเงิน ไหลคำ ไหลเจ็ดสี ของดำ 8 อย่าง ราหูกะลาตาเดียวปี 2552 ของพระครูวัตรป่า (ญาคูจุณฑ์) เสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว

    เป็นรุ่นที่ทิ้งทวน "ผงพรายกัญญา" พระขุนแผนสะดุ้งมาร (กลับ) พรายชุมพล ด้านหน้านอกจากจะเป็นพระปางมารวิชัย หรือปางสะดุ้งมารแบบกลับด้านแล้ว ด้านหลังก็เป็นยันต์กลับด้านด้วย ซึ่งเป็นแบบปั๊มนูน ต้องเอากระจกส่องถึงจะอ่านยันต์ออก เป็นยันต์ ๓ ผสม ๑ นะโม ๒ นะชาลิติ ๓ อิสวาสุ พุทธคุณครอบจักรวาล เมตตา แคล้วคลาด ค้าขายร่ำรวย โชคลาภ เลื่อนยศตำแหน่ง พระครูวัตรป่า (ญาคูจุณฑ์) องค์ปฐมพระขุนแผนพรายกัญญา เสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว อุบลราชธานี เมตตาแนะนำ เชื่อว่ารุ่นนี้จะเป็นที่นิยมในหมู่นักสะสมสนนราคาเล่นหาสูง ชาวต่างชาติชื่นชอบตามรอย พระขุนแผนพรายกัญญาอันลือลั่น นายอนุชา ทรงศิริ บรรณาธิการหนังสือพิมพ์คัมภีร์นิวส์ กล่าวว่า กระแสกำลังมาแรงมากๆ ยอดสั่งจองเต็มจำนวนทุกเนื้อ สมกับคำกล่าวที่ว่า “ไม่ตั้งใจทำเพื่อขาย แต่ตั้งใจทำเพื่อให้ไว้ใช้” ตามรอยครู และตาม"คำครู" ทุกอณูของ “องค์พระขุนแผนสะดุ้งมาร (กลับ) พรายชุมพล” จึงมากไปด้วยความหมาย ที่ท่านพระครูวัตรป่า (ญาคูจุณฑ์) องค์ปฐมพระขุนแผนพรายกัญญา เสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว จ.อุบลราชธานี เมตตาแนะนำ ด้านหน้าองค์พระปางมารวิชัย หรือปางสะดุ้งมารแบบกลับด้าน นัยยะกลับร้ายกลายเป็นดี ที่ดีอยู่แล้วก็ดียิ่งขึ้นไปอีก ส่วนด้านหลังท่านให้ลงอักขระยันต์ ทุกตัวมากด้วยความหมาย

    นะโม อิสวาสุ นะชิลีติ แบบกลับด้าน เป็นความคิดที่ลึกซึ้งและสุดยอด ท่านบอกว่า "พิมพ์กลับ" หรือ"เพชรกลับ" ถ้าจะให้กลับจริง ต้องกลับทั้งหมดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง อักขระยันต์จึงต้องใช้กระจกส่องถึงอ่านได้ ตอกย้ำชัดๆชัดกับยันต์ด้านหลังพระขุนแผนสะดุ้งมาร พรายชุมพล กลับหน้า ร้ายมลายกลายสูญโต้พลิกตอบ กลับหลัง. ดีคืนให้คุณสนองบุญกระทำ พลิกชะตาชีวิต กลับร้ายกลายเป็นดี หนุนนำดวงชะตาให้เจริญรุ่งเรือง สะท้อนสิ่งอาถรรพณ์ สิ่งไม่ดี เสนียดจัญไรให้ออกไป หากมีคนใส่ร้ายป้ายสี ผลนั้นจะสะท้อนกลับไป ป้องกันคุณผี คุณไสย มนต์ดำที่มีคนทำร้ายเราจะสะท้อนกลับไปหาผู้ที่กระทำ นะ แม่ นะ น้ำ ชุ่มฉ่ำดับร้อน โม พ่อ แผ่นดินหนักรับภาระ อิ พุทธคุณ 56 รู้ตื่นเบิกบาน สวา ธรรมนำชีวิตดำเนินถึงสุข สุ สงฆ์นาบุญเสบียงภพหน้า นะ นี้นำบทแสนคาถา ชา ขวานขวายการงาน ลิ ไม่นิ่งนอนตื่นสาย ไม่อาย ไม่หมิ่นบาทสตางค์ ติ นี้จิตตั้งมั่นอดทนอดออม ตาม" คำครู" ขอขอบคุณ ข้อมูล จากคุณแดง คัมภีร์

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2016
  11. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 1/8/59

    คุณเดชอนันต์ EQ 6444 0880 1 TH

    คุณวรรณภา EQ 6444 0881 5 TH

    คุณวันเฉลิม EQ 6444 0882 9 TH

    คุณสกุลชาติ EQ 6444 0883 2 TH

    คุณนพดล EQ 6444 0884 6 TH

    คุณสิกพงพัศ EQ 6444 0885 0 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  12. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่ 236 พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ รุ่นชินบัญชร หลวงพ่อรัตน์ วัดป่าหวาย ระยอง เนื้อชนวนทองผสม

    จัดสร้างตามตำราชินบัญชรบรมครู หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่

    วัตถุประสงค์ เพื่อซื้อที่ดินถวายวัดป่าหวาย ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

    สร้าง 3,333 ชุด

    ขอบคุณมากค่ะ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2016
  13. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่237 พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ รุ่นชินบัญชร หลวงพ่อรัตน์ วัดป่าหวาย ระยอง เนื้อนวะก้นเงิน

    จัดสร้างตามตำราชินบัญชรบรมครู หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่

    วัตถุประสงค์ เพื่อซื้อที่ดินถวายวัดป่าหวาย ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

    สร้าง 333 ชุด

    ชุดละ (หมดค่ะ) บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2016
  14. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่238 พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ รุ่นชินบัญชร หลวงพ่อรัตน์ วัดป่าหวาย ระยอง เนื้อเงิน

    จัดสร้างตามตำราชินบัญชรบรมครู หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่

    วัตถุประสงค์ เพื่อซื้อที่ดินถวายวัดป่าหวาย ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

    สร้าง 333 ชุด

    ชุดละ (หมดค่ะ) บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2016
  15. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่239 พระกริ่งขนาดบูชา๓นิ้ว รุ่นชินบัญชร หลวงพ่อรัตน์ วัดป่าหวาย ระยอง เนื้อสัมฤทธิ์

    จัดสร้างตามตำราชินบัญชรบรมครู หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่

    วัตถุประสงค์ เพื่อซื้อที่ดินถวายวัดป่าหวาย ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

    สร้าง 333 ชุด

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มกราคม 2017
  16. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่240 อิ้นคู่เล่นรัก ไม้ขนุนเลี่ยมน้ำมัน อาจารย์สมศักดิ์ มนต์เสน่ห์ครูกามเทพ

    " เจ้าตำหรับวลี ของคงกะพันไม่มี มีแต่ของผสมพันธุ์ "
    - วิชาอิ้นคู่นี้เป็นวิชาที่เป็นเอกด้านเสน่ห์อีกวิชาของบรรดาเครื่องรางเสน่ห์ทั้งหลาย อาจารย์ได้นำไม้ขนุนมาแกะจะได้หนุนนำเสน่ห์ หนุนให้คนมารัก ลงจารอักขระลงบนตัวอิ้นคู่ เรียกสูตรทุกตัว ปลุกเสกด้วยวิชาอิ้นคู่สายล้านนาดั้งเดิมเรียกหัวใจหญิง หัวใจชาย ให้ชายใช้หญิงรัก หญิงใช้ชายหลง เสร็จแล้วอุดด้วยผงอิทะเจที่แรงมหาเสน่ห์ ด้านชู้สาวเหลือเกินและสุดหวง ปิดท้ายเลี่ยมด้วยน้ำมันเสน่ห์สามกษัตริย์ที่ใช้เสก จนตะกรุดสาริกาตัวผู้และตัวเมียวิ่งเข้าหากัน น้ำมันเสน่ห์สามกษัตริย์ที่ผ่านการปลุกเสกด้วยมนต์สาริกาจนตะกรุดสาริกาเสพสมกันนับร้อยคู่เป็นเคล็ดดึงดูดคู่รักให้ไหลมาเป็นเสน่ห์มิรู้สิ้น มีคนมารักมากมาย
    - อิทธิคุณทางมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ไม่ผิดทาง คนเจ้าชู้เพลบอย ขาดเสน่ห์ หรือมีเสน่ห์อยู่แล้วเอาไปเสริมให้เป็นมหาละลวย ไปไหนมีแต่คนรักแอบมองแอบชอบ ทุกหนทุกแห่ง ด้วยแรงครูวิชาและอำนาจจิตผู้ปลุกเสกให้เป็นด้านกามคุณโดยตรง

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2016
  17. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 2/8/59

    คุณสาธิต EQ 6443 2109 8 TH

    คุณธนวัฒน์ EQ 6443 8682 8 TH

    คุณปราบษณ EQ 6443 8683 1 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  18. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    ติดต่อสอบถามได้นะคะ
    ขอบคุณมากค่ะ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    หมายเลขพัสดุ 3/8/59

    พระมหากฤติกร EQ 6443 9134 6 TH

    ขอบคุณมากค่ะ
     
  20. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    a.3703145.jpg

    รายการที่ 241 เหรียญฟาต้าไฉ่(รวยแน่นแน่น) พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ จ.สมุทรสงคราม ปี 2556 เนื้อทองแดงผิวไฟ (5เหรียญ)

    :: ซึ่งเป็นเหรียญเป็นเหรียญที่ พระครูพิศาลจริยาภิรม (พระมหาสุรศักดิ์ อติสักโข) ได้ออกแบบและวางยันต์ในพื้นเหรียญโดยมอบหมายให้พระสมุนุกูล อนาวิโล ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดประดู่พระอารามหลวง เป็นผู้ดำเนินการควบคุมการจัดสร้างโดยมี นายช่างสังวร ศรีรุ่งเรือง เป็นผู้แกะบล็อกแม่พิมพ์
    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง :: เพื่อนำไปบูรณะซ่อมแซมเสนาสนะภายในวัดประดู่ พระอารามหลวง ซึ่งพระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข ได้ออกแบบ และกำหนดยันต์ที่เป็นมงคลเด่นทางด้านโชคลาภ ค้าขาย ร่ำรวย โดยวัตถุมงคลเหรียญรูปเหมือน รุ่น ฟาต้าไฉ่นี้ ได้รวบรวมชนวนมวลสารเก่าของครูบาอาจารย์ของท่าน และชนวนมวลสารเหรียญรุ่นแรก และรุ่นต่างๆ ไปจนถึงแผ่นยันต์ที่หลวงพ่อได้ลงมาเป็นชนวน อาทิเช่น
    1.แผ่นยันต์มงกุฏพระพุทธเจ้า
    2.แผ่นยันต์พระพุทธเจ้าตรึงไตรภพ
    3.แผ่นยันต์โสฬสมงคล
    4.แผ่นยันต์โภคทรัพย์
    5.แผ่นยันต์ตาลยอดเหี้ยน
    6.แผ่นยันต์นะหน้าทอง และเฑาะว์
    7.แผ่นยันต์ปิโย
    8.แผ่นยันต์มหาอุด
    9.แผ่นยันต์สุนทรีวาณี
    10.แผ่นยันต์นะราชสีห์
    11.แผ่นยันต์นะเศรษฐี
    12.แผ่นยันต์สาริกาเมตตา
    13.แผ่นยันต์เฑาะว์คงกระพัน
    14.แผ่นยันต์พระพุทธปาฏิหาริย์
    15.แผ่นยันต์พุทธสังมิ
    16.แผ่นยันต์ มะ อะ อุ แคล้วคลาด
    17.แผ่นยันต์อิติปิโส
    18.แผ่นยันต์บารมี 30 ทัศ
    ด้านหน้าเหรียญ :: เป็นรูปหลวงพ่อลักษณะครึ่งองค์ ข้างล่างจารึกชื่อ " พระครูพิศาลจริยาภิรม "
    ด้านหลังเหรียญ :: ประทับยันต์ " มงกุฏพระพุทธเจ้า " ล้อมรอบด้วยอักขระยันต์พระคาถา " เรียกทรัพย์ เร่งทรัพย์ " ผู้เขียนจึงแปลเพื่อให้ท่านผู้อ่านสามารถสามารถอ่าน และนำไปบูชาได้ดังนี้.-
    " อิทานิ เอหิทะนัง สิริโภคา นะมาสะโย อิทธิริธิ ชะยะชะยัง ลาภะลาภัง สิทธิกัมมัง ประสิทธิเม นะชาลีติ นะมะพะทะ " พระคาถาดังกล่าวเป็นพระคาถา " เรียกทรัพย์ เร่งทรัพย์ " ให้มาไวๆ จำให้ขึ้นใจหมั่นสวดภาวนาใช้ได้จริงๆ

    บูชา หมดค่ะ บาท(ได้5 เหรียญ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มิถุนายน 2017
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...