โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    2189.พระพรหมเกศา หลังยันต์ตุ๊กตา หลวงปู่ดู่ วัดสะแก องค์นี้สภาพสวยเดิม องค์นี้เก็บมาอย่างดี ด้านหลังปั๊มยันต์ตุ๊กตา ยันต์ตุ๊กตาหายาก มีน้อยกว่ายันต์กงจักร หลายเท่าตัว ราคาจะสูงกว่ายันต์กงจักร ซึ่งเป็นธรรมดา สำหรับของที่มีน้อย หายากครับ**แบ่งให้บูชา 5500 บาท*****มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ****
    พระพรหมเกศา สร้างขึ้นประมาณ ปี 2531 โดยถอดพิมพ์มาจาก พระพรหม เนื้อดิน โดยได้มีการนำเอาผงพุทธคุณผงมหาจักรพรรดิ หัวเชื้อพุทธคุณต่างๆ ที่มีทั้งหมด มาผสมสร้าง พร้อมบรรจุเกศา ของหลวงปู่ ไว้ทุกองค์ และปั๊มตรายางตุ๊กตา จำนวนการสร้าง บ้างก็ว่า 200 องค์ บ้างก็ว่า ไม่เกิน 500 องค์ พระรุ่นนี้ดีขนาด หลวงพี่ดำ กล่าวไว้ว่า สรุปสุดยอด ของหลวงปู่ก็อยู่ที่พระพรหมเกศานี้ เมื่อสร้างเสร็จแล้ว ก็นำไปให้หลวงปู่อธิษฐานจิต นานหลายเดือน พร้อมกับทำกล่องไว้ด้วย เมื่อหลวงปู่อธิษฐานจิตเสร็จแล้ว ตอนนำออกจากกุฎิหลวงปู่ หลวงปู่ก็อธิษฐานจิตปิดอีกครั้ง เมื่อนำออกจำหน่าย ที่หลังโบสถ์ หน้ากุฎิหลวงพี่ดำ พระได้ถูกบูชา หมดอย่างรวดเร็ว ไม่พอกับความต้องการเนื่องจากมีจำนวนสร้างเพียง หลักร้อยต้นๆ ทางวัดจึงจัดสร้างพระพรหม เกศารุ่นสองอีกครั้งโดยนำผงที่เหลือจากการสร้างครั้งแรกมาสร้างต่อ ดังนั้นพระพรหมเกศาหลังยันต์ตุ๊กตานี้รุ่นแรกนี้ จะมาพร้อมกับกล่อง และไม่มีข่าวเรื่องการปลอมหรือเสริมแต่อย่างใด พระรุ่นนี้จัดเป็นของดีของแรงมากๆอีกรุ่นหนึ่งครับ
    DSC_0230.JPG DSC_0236.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2019
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    2190.พระสิบชาติตัดเดียว เนื้อดิน กรุวัดกระชาย (กรุเก่านิยม) จ.อยุธยา พระหนา สวยเดิม ผิวเดิม ลงรักปิดทอง พระสมบูรณ์ กรุเก่านิยมครับ ปล.ไม่มีอุดซ่อมครับ (รักเอาไว้ศึกษาพระยุคเก่าหรือตะกรุดยุคเก่า ลป.เอี่ยม / ลปศุข / ได้ครับ) ปัจจุบันใช้แทนขุนแผนบ้านกร่างได้ครับ และพระกรุวัดกระชาย ได้รับความนิยมสูงขึ้นมาก จนสวยๆๆราคาเกือบหลักหมื่นแล้วครับ ***แบ่งให้บูชา 2500 บาท****มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ****

    ****ประวัติ***

    ตามตํานานของอยุธยา เล่าสืบต่อกันมาว่า “สมเด็จพระเอกาทศรถ” ท่านได้สร้างวัดประจําพระองค์วัดหนึ่ง อยู่ใต้วัดวรเชษฐ์นอกเกาะ วัดแห่งนี้ชื่อว่า “วัดเจ้าชายธรรมราชา” เรียกสั้น ๆ ว่า “วัดเจ้าชาย” และเพี้ยนเสียงมาเป็น “วัดกระชาย” มีชาวบ้านแถบวัดกลางทุ่งปากกราน ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันออก ของวัดเจ้าชาย เคยเข้ามาขุดกรุที่องค์เจดีย์ได้โบราณวัตถุเป็นพระพิมพ์ดินเผา ลักษณะของพระพิมพ์เป็นพระพุทธรูป “ปางสมาธิ” และ “ปางมารวิชัย” พระพิมพ์วัดกระชายนี้ชาวบ้านแถบนั้นมีความเคารพนับถือว่า มีความศักดิ์สิทธิ์มาก และมักจะเรียกพระพิมพ์ลักษณะนี้ว่า "พระเจ้าสิบชาติ" ซึ่งหมายถึง “ชาติทั้งสิบของพระพุทธเจ้า” สมเด็จพระเอกาทศรถ ท่านมีความเลื่อมใสในพระพุทธศาสนาเป็นอย่างมาก ท่านได้สร้างพระและสร้างวัดมากมาย จึงไม่แปลกใจที่แต่ละวัดที่ท่านสร้างจะมีพระดีบรรจุไว้ในเจดีย์แทบทุกวัด สาเหตุที่พระองค์ทรงสร้างพระกรุวัดกระชาย สันนิษฐานได้ว่า พระองค์ท่านอาจปรารถนาพระโพธิญาณเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคตต่อไป จึงได้สร้างพระพิมพ์นี้ไว้


    ***ประสบการณ์****

    เคยมีคนนำไปทดลองยิง “พระกรุวัดกระชาย” โดยเอาไปวางไว้ที่โค่นต้นกล้วยแล้วเหนี่ยวไกปืนยิงในระยะใกล้ๆ ผลปรากฏออกมาว่า ลูกกระสุนไม่เคยโดนพระกรุวัดกระชายเลยแม้แต่นิดเดียว ทำให้เป็นที่ฮือฮากันอย่างมาก ข่าวดังกล่าวได้บอกต่อๆ กันไป และไปถึงค่ายทหารแห่งหนึ่งในเมืองลพบุรี ทหารจึงพากันเดินทางมาขอแบ่งบูชากันไปเป็นจำนวนพอสมควรทีเดียว และได้ยิงทดสอบกันตรงนั้นเลย ผลปรากฏออกมาเหมือนเดิมคือ ไม่โดนองค์พระใดเลย แม้จะนั่งยองๆเข้ามาใกล้มากถึงแค่หนึ่งคืบ ลูกกระสุนก็ยังเบี่ยงไปไม่เคยโดนพระกรุวัดกระชายเลยแม้แต่นิดเดียว

    และยังมีประสบการณ์จริง แบบโคตรเหนียวหนึบ ที่เล่ากันแบบไม่รู้จบ ต่อมาก็คือ นักเรียนเทคนิคอยุธยาคนหนึ่ง ถูกคู่อริจ่อยิงซึ่งๆหน้า (ไม่เกินหนึ่งวา) 3 นัดซ้อน ปรากฏว่าไม่มีดังซักนัด มีเพียงแต่เสียงสับไกปืนดังแชะๆๆ 3 นัดซ้อน คนถูกยิงยืนตะลึง อ้าปาก ตาค้าง สติแตก แต่พอได้สติ ก็วิ่งโกยหน้าตั้งแบบวิ่ง 100 เมตร เสียงปืนดังตามหลังปังๆๆๆมาอีก 3 นัดไม่มีโดนซักนัด (ผู้เล่าคือ นักเรียนเทคนิคอยุธยาผู้ที่ถูกยิง ยังมีชีวิตอยู่ เล่าให้ฟังแบบสยองขวัญ รอดตายเพราะพระกรุวัดกระชาย ที่เลี่ยมคล้องคออยูเพียงองค์เดียวแท้ๆ เหนียวจริงๆ เหนียวที่สุด แถมแคล้วคลาดที่สุดอีกด้วย

    ***พุทธคุณ****
    และมีความเชื่อสืบทอดกันมาว่า “พระกรุวัดกระชาย” มีพระพุทธคุณโดดเด่นด้านทางด้านรับราชการทุกประเภท เมตตาแรงมากๆๆๆ ปากวาจาสิต เสริมธุรกิจพันล้าน เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มหาอำนาจ เสริมบารมี เสริมอำนาจวาสนาชั้นสูง เพิ่มฤทธิ์เดช เพิ่มบารมี คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุตฆ์ เรียกเงินทองขั้นสูง เดินทางต่างประเทศ และป้องกันภัยพิบัติทั้งปวง นักเลงโบราณรุ่นคุณปู่ คุณตา จะพกพา “พระกรุวัดกระชาย” ติดตัวเป็นประจำ ปัจจุบันนับว่าเป็นพระกรุที่ค่อนข้างหายาก เนื่องจากพระเก่าพระโบราณที่แตกกรุออกมานานแล้ว นับวันจะหายากขึ้นทุกที

    พุทธคุณจึงแรงมากๆๆๆ และมีประสบการณ์สูงมาก เหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโตก้าวหน้า ควรมีไว้บูชาพกพาติดตัวไว้เป็นอย่างเนืองนิจ ทั้งผู้ที่นิยม และศรัทธา รวมไปถึงผู้นำ นักการเมือง นักการปกครอง ผู้บังคับบัญชา หรือ นักบริหารทุกระดับชั้น ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทุกประเภทไม่ว่าชั้นผู้ใหญ่ ชั้นผู้น้อย นายทหารทุกเหล่าทัพ (โดยเฉพาะผู้ปฏิบัติภารกิจอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) ตำรวจ ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย (ที่ต้องหยอดลูกค้า) นักเดินทางรอบโลก นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง เด็กเสี่ย ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภท นักกีฬาทุกประเภท นักทำมาหากินทุกอาชีพ มนุษย์เงินเดือน ผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ผู้ที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ไม่ว่าทั้งโดยตรง หรือโดยอ้อม ผู้มีอิทธิพล ผู้ที่มีศัตรูมากคอยจ้องคิดจะทำร้ายเราอยู่เสมอๆๆๆ พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

    พุทธคุณแรงเกินราคา คุ้มค่ามากๆๆๆ กับความปลอดภัยในชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน การมีชื่อเสียง ตำแหน่งที่สูงขึ้น การมีโชคลาภขั้นสูง มหาเสน่ห์ มหานิยมที่รุนแรงต่อเพศตรงข้าม การชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งหลาย ฯลฯ เป็นต้น
    DSC_0593.JPG DSC_0594.JPG DSC_0602.JPG DSC_0604.JPG DSC_0606.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2019
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    2192.พระคง กรุวัดโปรดเกษ จ. นนทบุรี สวยเดิมๆดูง่าย ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์พระคง หายาก พบเจอน้อย พุทธคุณเมตตา แคล้วคลาดคงกระพันชาตรีเป็นที่สุด ***แบ่งให้บุชา 800 บาท****(พระกรุนี้มีในงานประกวดพระเครื่องแล้วครับ)มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ****
    วัดโปรดเกษ ตั้งอยู่ในคลองพระอุดม ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นวัดเก่าแก่สร้างขึ้นสมัยกรุงธนบุรี ได้รับวิสุคามสีมาปี2317พระกรุนี้แตกกรุในราวปี2518คนร้ายลักลอบขุดกรุเจดีย์เก่าภายในวัดได้เครื่องประดับทองคำ เงิน นาค ไปจำนวนมาก หลงเหลืออยู่เพียงเล็กน้อยทางวัดจึงทำการโบกปูนปิดแต่ คนร้ายก่อนยังมาลักขุดอีกหลายครั้ง ทางวัดจึงทำการเปิดกรุอย่างเป็นทางการนำพระเครื่องออกให้ประชาชนบูชา พระเครื่องที่พบมีทั้งพระบูชาทองคำ,เงิน,สำริด,ชิน,และที่พบมากเป็นพระแก้วนอก นั้นเป็นพระเครื่องขนาดเล็กมีทั้งชินตะกั่วสนิมแดง ชินเงิน และพระเนื้อดินค่อนข้างละเอียดมีหลายพิมพ์เช่นพระรอด,พระคง,พระปิดตา,ถ้ำ เสือ,อู่ทอง ในส่วนพระเนื้อ ดินเผาวัตถุมีค่า,เครื่องประดับ พระเครื่องเนื้อโลหะสัญนิษฐานว่าสร้างขึ้นในสมัยอยุธยา พอช่วงก่อนหรือหลังเสียกรุงจึงได้ลำเลียงลงมาฝากกรุไว้ มีหลักฐานจากพระพิมพ์หลายแบบเหมือนกับที่พบในกรุวัดมเหยงค์อยุธยาคาดว่ามีอายุประมาณกว่า300ปี คืออยุธยาตอนปลายร่วมสมัยกับกริ่งคลองตะเคียน พระแก้วกรุวัดโปรดเกษถือว่าเป็นกรุเก่า แก่ที่สุดคือสร้างเมือ พศ2317ปัจจุบันมีอายุ237ปี เนื้อแก้วจะมีฟองอากาศค่อนข้างมากเพราะว่าเทคโนโลยีสมัยนั้นยังไม่ทันสมัย พระกรุนี้โดดเด่นทาง แคล้วคลาด คงกระพัน
    DSC_0380.JPG DSC_0383.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2019
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    2193.สาริกาคู่มหาเสน่ห์ มหาละลวย ครูบาแบ่ง วัดบ้านโตนด จ.นครราชสีมา ****แบ่งให้บูชา 600 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    -ครูบาแบ่ ฐามุตฺตโม เจ้าอาวาส วัดบ้านโตนด อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา
    -เจ้าตำหรับเทพสาลิกา สาริกาคู่มหาเสน่ห์ มหาละลวย

    พุทธคุณสูง
    -ใช้ดีทางด้าน มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหาละลวย เจรจาพาทีไพเราะเสนาะหูจับจิตจับใจแก่ผู้ที่ได้ยินได้ฟังให้หลงใหลคล้อยตาม บันดาลโชคลาภ วาสนา เป็นที่รักชอบของผู้ที่ได้พบเห็น
    DSC_0454.JPG DSC_0456.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2019
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    2194.พระผงหลวงปู่ทวดเปิดโลก ปี 32 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา สภาพซ่อมเก่ามาครับ ***แบ่งให้บูชา 5500 บาท**** (สภาพสวยตอนนี้สนนราคาเกือบ 20,000 บาทครับ)****มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ***
    ข้าอธิษฐานแบบเปิดสามโลกให้จงเก็บ(พระ)ไว้ให้ดีข้าตั้งใจทำมากถ้าข้าตายไปคงไม่มีใครตั้งใจทำพระให้แกเหมือนอย่างข้าอีก”วาทะนี้เป็นของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ซึ่งมีขึ้นภายหลังพิธีปลุกเสกพระเครื่องรุ่นนี้เสร็จสิ้นลงพระผงเปิดโลกมรดกชิ้นสุดท้ายหลวงปู่ดู่ วัดสะแกพิธีใหญ่อันศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่กล่าวขานไปทั่วประเทศเนื้อผงจัดสร้างจำนวนเพียง 5000 องค์เท่านั้นครับพระผงหลวงปู่ทวดนี้ได้รับการอธิษฐานจิตครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายของหลวงปู่ดู่ กล่าวคือท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตก่อนที่ท่านจะมรณภาพประมาณ 4 เดือนเศษพระผงหลวงปู่ทวดนี้หลวงปู่ได้กำหนดวันประกอบพิธีอธิษฐานจิตในวันที่ท่านเรียกว่า วันธงชัย ซึ่งตรงกับวันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2532 เวลา 2 ทุ่มเช้าวันรุ่งขึ้น ได้มีลูกศิษย์หลวงปู่ที่เป็นนักปฏิบัติบางคน ซึ่งไม่ได้มาร่วมงาน ได้กราบเรียนหลวงปู่ว่า เมื่อคืนไม่รู้ที่วัดสะแกมีอะไร กำหนดจิตดูเห็นหลวงปู่ทวดลอยอยู่เต็มท้องฟ้าวัดสะแก แล้วหลวงปู่ท่านก็พูดเปรย ๆ ขึ้นว่า เมื่อคืนข้าเสกให้แบบเปิดสามโลกเลยนะ จากนั้นจึงเป็นที่มาของการพูดปากต่อปากกระทั่งกลายมาเป็นชื่อรุ่นว่า รุ่นเปิดสามโลก หรือเรียกสั้น ๆ ว่า รุ่นเปิดโลก นั่นเองพระเนื้อผงนั้นสามารถผ่านพลังงานได้ดีที่สุด พระของหลวงปู่อธิษฐานใช้ได้ทุกประการทั้งทางโลกและทางธรรม
    DSC_0011.JPG DSC_0014.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2019
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    2195.พระพุทโธพิมพ์ใหญ่ หลังยันต์ห้า เนื้อผงคลุกรักปิดทอง(ปิดทองหน้า-หลังหายาก) ปี๒๔๙๘ สร้างน้อยหายาก(จำนวน 300 องค์เท่านั้น) ผสมผงเก่าพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ของดีราคาเบาๆแบ่งกันไปใช้ ***แบ่งให้บูชา 2500 บาท****
    พุทธคุณเมตตามหานิยม เป็นที่ปรารถนาของเซียนพระเครื่องที่ต่างแสวงหาไว้ในครอบครอง ด้วยอำนาจความเข้มขลังที่เป็นอมตะแห่งผงเก่าของยอดพระเกจิอาจารย์ชาวบางปลา สร้อยในอดีต อาทิ หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์, หลวงพ่อเจียม วัดกำแพง มีส่วนเสริมให้วัตถุมงคลของหลวงปู่เฮี้ยง ทุกรุ่นทุกพิมพ์ ถูกเช่าบูชาไปจากตลาดพระเครื่องอย่างรวดเร็ว จนยากที่จะหามาไว้ในครอบครอง
    DSC_0018.JPG DSC_0021.JPG 20181130_211945.jpg 20181130_212036.jpg 20181130_212048.jpg
     
  7. baimin

    baimin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,933
    ค่าพลัง:
    +14,580
    ขอจองบูชาครับ
     
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบการจองครับ
     
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ***สรุปรายการจองวัตถุมงคล****
    26/1/62

    **คุณbaiminจองครับ****
    2186.พระสมเด็จผงใบลาน พิมพ์สามชั้นหูบายศรี หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะองจ.สมุทรสาคร ยุคต้น แท้ดูง่าย ***แบ่งให้บูชา 850 บาท****
    ***คุณsepulturaจองครับ***
    2166.พระปิดตากัลปังหามหาลาภ วัดคูหาสวรรค์ กรุงเทพ พศ.2521เนื้อกัลปังหาดำหายากครับ ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี มาปลุกเสกเดี่ยว เนื้อจัดสวยมาก สภาพสวยแชมป์ ****แบ่งให้บูชา 750 บาท***
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    2197. พระร่วงนั่งเนื้อดิน วัดห้วยเสือ กรุเจดีย์ห้ายอด จ.เพชรบุรี หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า ปลุกเสก ***แบ่งให้บุชา 650 บาท****มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ****
    วัดห้วยเสือ จังหวัดเพชรบุรี เป็นวัดโบราณสมัยกรุงศรีอยุธยา ปัจจุบันอยู่ในเขต อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ในอดีตถือเป็นถิ่นกบดานของเสือร้าย เป็นอำเภอคนดุ แต่ใจถึงไม่กลัวใคร วัดห้วยเสือได้ชำรุดทรุดโทรมไปตามกาลเวลา จนถึง พ.ศ. 2462 พระยานิติธรรมธาดา มหาดเล็กในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ได้เข้ามาทำการบูรณะปฎิสังขรณ์ จนแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2464 ท่านได้สร้างเจดีย์ใหญ่ ห้ายอดขึ้น เพื่อทำการบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ในการนี้ท่านได้สร้างพระเครื่องขึ้นเพื่อบรรจุภายในเจดีย์ ห้ายอดเพื่อเป็นพุทธบูชา ด้วยเหตุที่พระยานิติธรรมธาดา ท่านมีความนับถือในหลวงปู่สุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า พระที่ท่านสร้างขึ้นได้นำไปขอบารมีหลวงปู่สุข ปลุกเสก ก่อนนำมาบรรจุที่เจดีย์ห้ายอดทั้งหมด จากการสอบถามจากเซียนเก่าเพชรบุรี นอกจากพิมพ์พระร่วงนั่ง พระร่วงยืนเหยียบหัวจ้าพยัคฆา พิมพ์สังกัจจายน์ พิมพ์งบน้ำอ้อย ที่ได้สร้างขึ้นพร้อมกัน หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ปลุกเสกสามารถใช้แทนพระหลวงปู่ศุข ที่ออกวัดปากคลองมะขามเฒ่าได้อย่างสบาย แถมพระกรุวัดห้วยเสือ มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนในพิมพ์ทรง เล่นหาได้ง่ายมากหลายพิมพ์ อาทิ พระร่วงเหยียบหัวจ้าพยัคฆา พิมพ์สังกัจจายน์ งบน้ำอ้อย
    DSC_0035.JPG DSC_0038.JPG get_auc3_img.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2019
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    2198.พระเนื้อดิน พิมพ์นาคปรก (ล้อพิมพ์ชุดกิมตึ๋ง) ยุคแรก หลวงพ่อถิร วัดป่าเรไลย์ จ.สุพรรณบุรี ปี 2495 เจ้าของลงรักมาครับ สวยคลาสสิค แท้ดูง่าย ***แบ่งให้บูชา 750 บาท***มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ****
    DSC_0006.JPG DSC_0009.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2019
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    2200.****ถูกสุด สะดุดใจ****พระสมเด็จเจริญสุข สมโภช200ปี ปี2525 สมเด็จพระญาณสังวรฯ วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพ หลังยันต์ชัด(นิยม)***แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    DSC_0052.JPG DSC_0054.JPG unnamed.jpg
     
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    2201.งบน้ำอ้อย เนื้อดิน หลัง ฆ. หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ (เจ้าของลงรักปิดทองมา) สภาพสวย***แบ่งให้บูชา 850 บาท****มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ****
    DSC_0057.JPG DSC_0059.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2019
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    2202.**หายาก สร้างน้อย***พระชัยวัฒน์พุทธนิมิตเชียงแสน พุทธเมตตา พระวิมลธรรมภาณ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข กรุงเทพมหานคร ปี 2531 เนื้อทองผสม ตอกโค๊ต ***แบ่งให้บูชา 1200 บาท******คุณj999จองครับ***
    พระชัยพุทธนิมิตเชียงแสน เนื้อทองผสม หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข เป็นชุดวัตถุมงคลที่จัดสร้างครั้งที่ 6 สร้างเพียง 3 เนื้อ คือ เนื้อทองคำ เนื้อเงิน และเนื้อทองผสม พระคณาจารย์ในพิธีพุทธาภิเษก รวม 9 รูป โดยมี หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกเฌอ จุดเทียนชัย และ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ดับเทียนชัย ที่อุโบสถ วัดดวงแข พระพุทธนิมิต สร้างขึ้นตามนิมิตของหลวงปู่วิเวียร ในคืนวันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2531 เวลาประมาณตีสี่เศษ หลวงปู่ฝันไปว่าได้รับพระพุทธรูป 1 องค์ พอวันรุ่งขึ้นที่ 20 กรกฎาคม 2531 เวลาบ่าย บุรุษไปรษณีย์ก็นำจดหมายมาส่งหลวงปู่ เป็นจดหมายมาจากจังหวัดตาก ในจดหมายที่ส่งมาเป็นรูปพระพุทธรูปสมัยเชียงแสน 1 ภาพ ส่งมาจากนายมานะ ภู่จันทร์ หลวงปู่จึงสั่งให้เอาภาพนี้ไปแกะแม่พิมพ์ ต่อมาหลวงปู่ได้ถวายพระนามว่า "พระพุทธนิมิตเชียงแสน"
    สมัยที่หลวงปู่วิเวียรได้ศึกษาวิชาการต่างๆ จาก พระอาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม วัดป่าสาลวัน โคราช ศิษย์แม่ทัพธรรม ฝ่ายวิปัสสนา ภาคอิสาน พระอาจารย์สิงห์ได้อบรมสั่งสอนวิปัสสนากรรมฐานและวิชาการต่างๆอีกมาก เพื่มเติมให้แก่หลวงปู่ เช่น การลงอักขระเลขยันต์ หลวงปู่เล่าว่าพระอาจารย์สิงห์เขียนยันต์สวยมาก มีความชำนาญมาก เขียนยันต์ไม่มีการยกมือเลย เขียนได้เก่งมากจริงๆ ในครั้งนั้น พระอาจารย์สิงห์ได้พำนักอยู่ที่วัดดวงแขเป็นเวลาถึง 9 วัน จึงได้เดินทางกลับโคราช หลังจากนั้น หลวงปู่ได้เดินทางไปกราบพระอาจารย์สิงห์อีกหลายครั้ง ทั้งที่วัดบรมนิวาส วัดปทุมวนาราม ได้เล่าเรียนจากพระอาจารย์สิงห์อีกหลายวิชา เช่น วิชาขอฝน ห้ามฝน วิชาแก้คุณไสย ทำน้ำมนต์ โดยเฉพาะวิชาวิปัสสนากรรมฐานของพระอาจารย์สิงห์นั้นยิ่งใหญ่ลึกซึ้งมาก ต้องใช้เวลาถึง 5 ปี จึงตีความออกและเข้าใจในปฏิบัติ ต่อมาหลวงปู่ได้ทำผ้ายันต์ห้ามฝนตามตำราของพระอาจารย์สิงห์ผืนหนึ่ง เวลามีงานวัดดวงแข หลวงปู่จะให้คนปีนขึ้นไปติดที่ด้านหลังโบสถ์ ทั้งๆที่เป็นหน้าฝน ฝนตกทั่วไป แต่ที่วัดดวงแขฝนไม่ตก พอหมดงานเอาผ้ายันต์ลงฝนตกหนัก น้ำท่วมวัดเลย ต่อมาผ้ายันต์ผืนนี้ พระอาจารย์บุญส่ง คุตฺตจิตฺโต วัดตาลเอน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นศิษย์ของหลวงปู่ ยืมไปใช้งานที่วัดตาลเอน จนเป็นที่อัศจรรย์แก่ชาวบ้านตาลเอนเป็นอย่างมาก ต่อมาไม่ทราบว่าผ้ายันต์ผืนนี้หายไปอยู่กับใคร

    นอกจากนี้หลวงปู่วิเวียรยังเคยติดตามพระอาจารย์สิงห์ไปยังภาคอิสานครั้งหนึ่ง ได้กราบบรรดาครูบาอาจารย์หลายท่าน และได้รู้จักกับบรรดาศิษย์ที่อายุรุ่นเดียวกันหลายท่าน คือ หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน โคราช พระอาจารย์วัน อุตฺตโม จ.สกลนคร หลวงปู่หลวง จ.ลำปาง หลวงปู่เหรียญ จ.หนองคาย และอีกหลายรูปด้วยกันที่ไม่ได้นำมากล่าวถึง
    DSC_0061.JPG DSC_0063.JPG DSC_0066.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2019
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    2203.พระพรหม เนื้อผงไม้แก่นจันทร์ ฝั่งตะกรุดเงิน หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อยุธยา ปี2544 พุทธคุณเยี่ยม ***แบ่งให้บุชา 1500 บาท****
    ใน ปี 2544 หลวงพ่อเพิ่ม ได้ออกวัตถุมงคลแบบพระพรหม เป็นรุ่นแรกของท่าน ซึ่งมีอยู่ 3 ประเภทได้แก่ เหรียญพระพรหม รุ่นแรก เศียรพรหมหล่อแบบลูกอม พระผงพรหมแบบสี่เหลี่ยม เป็นต้น สำหรับรายการพระพรหมเนื้อผงที่เสนอนี้ เป็นพระพรหมเนื้อผงผสมไม้แก่นจันทน์ ฝั่งตะกรุดเงินใต้ฐาน เนื่องจากพระพรหมรุ่นนี้มีอภินิหารออกมาตั้งแต่ตอนที่หลวงพ่อเพิ่ม ได้ทำการปลุกเสก ประกอบกับรูปแบบที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ มีผู้บูชาได้รับประสบการณ์มากมายทั้งดานโชคลาภ ค้าขายคล่อง ปลอดภัยอันตราย เป็นต้น ทำให้พระพรหมรุ่นนี้แทบจะไม่ค่อยเห็นของแท้ๆออกมาให้ชม มีคนนิยมนำไปบูชากันมาก
    DSC_0019.JPG DSC_0021.JPG
     
  16. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ***สรุปรายการจองวัตถุมงคล****
    26/1/62
    **คุณbaiminจองครับ****

    2186.พระสมเด็จผงใบลาน พิมพ์สามชั้นหูบายศรี หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะองจ.สมุทรสาคร ยุคต้น แท้ดูง่าย ***แบ่งให้บูชา 850 บาท****
    2082.พระสมเด็จ 100 ปี รุ่นแรก หลวงพ่อพาน วัดโป่งกะสัง อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ปี2535 สภาพสวย ไม่ผ่านการใช้ ***แบ่งให้บุชา 650 บาท****

    ***คุณsepulturaจองครับ***
    2166.พระปิดตากัลปังหามหาลาภ วัดคูหาสวรรค์ กรุงเทพ พศ.2521เนื้อกัลปังหาดำหายากครับ ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี มาปลุกเสกเดี่ยว เนื้อจัดสวยมาก สภาพสวยแชมป์ ****แบ่งให้บูชา 750 บาท***
    ***คุณj999จองครับ****
    2202.**หายาก สร้างน้อย***พระชัยวัฒน์พุทธนิมิตเชียงแสน พุทธเมตตา พระวิมลธรรมภาณ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข กรุงเทพมหานคร ปี 2531 เนื้อทองผสม ตอกโค๊ต ***แบ่งให้บูชา 1200 บาท***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2019
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    2205.สมเด็จหล่อโบราณ วัดแสนสุข จ.อ่างทอง เนื้อทองผสมเก่า ปี 2494 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง และเกจิเก่งๆหลวงรูป สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 800 บาท****มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ
    สมเด็จหล่อโบราณ วัดแสนสุข จ.อ่างทอง เนื้อทองผสมเก่า ปี 2494 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง และเกจิเก่งๆหลายรูป ปลุกเสก แกะพิมพ์คล้ายกับเหรียญหล่อรุ่นแรก หลวงพ่อแพ ที่สร้างยุคเดียวกัน องค์นี้ใช้แทนได้เลย ไม่แตกต่าง พุทธคุณด้านคงกะพันชาตรี เชื่อได้ว่าไม่เป็นสองรองที่ไหน แถมถูกกว่าเหรียญหล่อรุ่นแรกหลวงพ่อแพ มากเนื่องจากยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก แต่อนาคต เชื่อว่าราคาแบบนี้ไม่ได้เห็นแล้วครับ
    Untitled-1.jpg Untitled-2.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2019
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    2206.พระเนื้อดินพิมพ์ขี่ปลา หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จ.อยุธยา รุ่นสู่มาตุภูมิ ปี2533 สภาพสวย ลพ.ฤาษีลิงดำ วัดท่าซุงปลุกเสก ***แบ่งให้บูชา 350 บาท*******คุณsepulturaจองครับ***
    พระพิมพ์พระพุทธเจ้าประทับปลา รุ่นสู่มาตุภูมิ วัดบางนมโค จังหวัดอยุธยา เนื้อผงผสมชนวนมวลสารเก่าของหลวงพ่อปาน ด้านบนบรรจุผง ด้านหลังประทับยันต์เกราะเพชร จัดสร้างและพุทธาภิเษกขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2533 ปลุกเสกโดยพระเกจิดัง สายหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค มากมาย อาทิ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง, หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง, หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย เป็นต้น

    พุทธคุณของพิมพ์ต่างๆ
    - พิมพ์ทรงปลาจีน พุทธคุณ ดีเด่นทางโชคลาภ ให้ความเป็นสิริมงคล สุขภาพแข็งแรงและผาสุขร่มเย็น

    ยันต์เกราะเพชรมากด้วยพุทธคุณ
    ทั้งแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี คุ้มกันอันตราย เรียกว่าฝอยท่วมหลังช้าง แล้วแต่จะใช้คุ้มกันตัว จะป้องกันภัยได้ทุกสารทิศ ยันต์เกราะเพชรของหลวงพ่อปานนี้ ก็ใช้บทพระพุทธคุณห้องต้น มาเรียงกันตามตำรา กำหนดแล้วขีดเส้นโยงเป็นตารางสานกันไปมา ระหว่างตัวอักขระพระอิติปิโสนี้ บังเกิดเป็นเกราะแก้ว ประสานกันรอบตัวยันต์ โดยเพิ่มตัวอุณาโลมและตัวโมลงไปด้วย ดังนั้น ยันต์เกราะเพชรของท่าน จึงสามารถคุ้มกันอันตราย ดุจมีเกราะแก้วกำบังตัว และมีกำแพงแก้วแปดชั้นมากั้นมารร้าย ส่วนด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรที่เป็นยันต์อันเลื่องลือระบือนามว่า ศักดิ์สิทธิ์มากของหลวงพ่อ พระหลวงพ่อปานรุ่นเก่าราคาสูงมาก สามารถใช้รุ่นนี้แทนได้
    DSC_0041.JPG DSC_0043.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2019

แชร์หน้านี้

Loading...