ความลับสู่ทางรอด ในยุคมหาภัยพิบัติ

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kittitpx, 19 พฤษภาคม 2019.

  1. kittitpx

    kittitpx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    570
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,000
    upload_2019-5-20_19-26-12.png

    ง า น สั ม น า
    T H E
    A W A K E N I N G
    P H E N O M E N O N

    ดิ อ เ ว ค เ ค น นิ่ ง ฟี โ น มี น อ ล
    ป ร า ก ฏ ก า ร ณ์ ร ว ม พ ล ค น ตื่ น รู้

    ------------------------------------------
    เปิดขายบัตร
    "17CLUB VIP"
    จำนวน 476 ที่นั่ง

    ราคา 1,500 บาท/ที่นั่ง/คน
    ฟรีเสื้อ Awakening Limited Edition
    by PETE THONGCHUA
    (*ราคาไม่รวม Booking Fee)
    เปิดขายแล้ว

    ------------------------------------------
    เปิดขายบัตร
    "11CLUB"
    จำนวน 1,000 ที่นั่ง

    ราคา 1,000 บาท/ที่นั่ง/คน
    (*ราคาไม่รวม Booking Fee)
    วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562
    เวลา 14:17น. (บ่าย)

    ------------------------------------------
    ปรากฏการณ์ รวมพล คนตื่นรู้
    งานสัมนาที่รวบรวมเรื่องราวภัยพิบัติ
    จากทุกศาสตร์ ที่จะทำให้คุณตื่นรู้
    จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และศิลปิน
    หลากหลายแขนง ครั้งแรกในประเทศไทย

    ------------------------------------------
    วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฏาคม 2562
    ม.กรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต
    ตึกเพชร ชั้น 5 ห้อง Diamond Hall

    ------------------------------------------

    ติดตามข่าวสารอัพเดทเพิ่มเติมได้ในงานสัมมนา รวมพลคนตื่นรู้ 21/7/19

    รายละเอียดที่ www.kkl.world
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2019
  2. เเสงเทียน

    เเสงเทียน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2017
    โพสต์:
    135
    ค่าพลัง:
    +156
    ไม่ว่าจะเตรียม ไม่เตรียม ทุกคนต้องตาย และ ไม่มีอะไรช่วยได้ด้วย
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    บุญจากการรักษาศีล 5 ช่วยได้ครับ


    คนเราเกิดมาแล้วก็ต้องตายทุกคน แต่ถ้าเตรียมตัวเตรียมใจ รีบสร้างบุญสร้างกุศล รักษาศีล 5 เอาไว้ตั้งแต่บัดนี้ บุญนั้นแหละจะช่วยได้ จากหนักก็จะกลายเป็นเบา แต่ถ้าคนๆนั้นถึงเวลาจริงๆ บุญที่ตัวเองได้สร้างเอาไว้ก็จะพาไปสู่สุขคติภูมิได้อย่างแน่นอนครับ
     
  4. kittitpx

    kittitpx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    570
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,000
    อาจารย์สมจิตร แร่เพชร
    11 กุมภาพันธ์ 2560
    เขากะลา นครสวรรค์

    สมาชิก คนที่ต้องการทำงานร่วมกับต่างดาวหมายความว่า สิ่งที่เค้าต้องการให้เราทำงานร่วมกับเค้าเพราะว่าเราต้องช่วยเหลือกันข้างหน้า มันหนักหนาสาหัส หนักหนาคือเรื่องภัยพิบัติใหญ่ ก็คือต้องรู้นะว่าเขากะลาทำเรื่องภัยพิบัติใหญ่ ซึ่งภัยพิบัติใหญ่มันไม่ใช่แค่ว่าภูเขาไฟระเบิด แต่มันเรื่องนิวเคลียร์ เรื่องสงครามนิวเคลียร์ ซึ่งสงครามนิวเคลียร์จะเกิดเร็วๆนี้ เราต้องฟังข่าวต่างประเทศ ยิ่งสหรัฐตอนนี้ผู้นำเค้าก็เหมือนล่อเป้า มันเร่งปฏิกิริยาเรื่องนิวเคลียร์ขึ้น มันก็เป็นวิบากกรรมของสหรัฐนะ ตอนนี้อาจารย์ก็จะแนะนำสมาชิกใหม่ที่จะมา เพราะว่า ถ้าเราต้องการขึ้นเขากะลา เราจะต้องมีอะไรพิเศษ ถูกมั้ย เราไม่ใช่คนที่มาบนโลกนี้.. อย่างคนทั่วไป .. คือเรามีหน้าที่.. มีหน้าที่ที่จะแปลก.. เราไม่ใช่ว่าแปลกเพราะว่าเราต้องการแปลก

    เพราะฉะนั้นสิ่งที่เค้าคอนโทรล คือเค้าเป็นภูมิปัญญานอกโลก เค้าฉลาด และเค้าธรรมะสูง เค้าจะให้เราคิดแต่สิ่งที่ดี ซึ่งเราทำบางอย่างมันเรื่องแปลก บางคนก็สงสัย ทำไมเราต้องมาทำอย่างนี้อย่างนั้น

    แต่จริงๆมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องเพราะข้างหน้ามนุษย์ทั่วไปจะไม่คิดหรอกว่าทำแบบนี้มันถูก เพราะว่า ข้างหน้า มนุษย์ไม่สามารถช่วยเหลือกันได้ ต่างดาวเค้าต้องมาช่วยเรา เราต้องสามารถเป็นมนุษย์ที่สามารถจะสื่อผ่าน ขอความช่วยเหลือจากเค้า เพราะเค้าคุยทางจิต เค้าไม่ได้คุยแบบใช้ภาษาพูด เค้าต้องคุยกับเราทางจิต

    (มีคนถามเรื่องพุทธทำนาย.. เรื่องยักษ์นอกศาสนาจะฆ่ากัน)

    อ.สมจิตร ตอบ... คือว่า คำว่ายักษ์ ต่างดาวอธิบายว่ามันคือขั้วอำนาจของมหาอำนาจ ชนกัน แต่เค้าบอกมันไม่ได้มีใครแพ้ใครชนะหรอกนะ มันตายกันทั้งคู่ แล้วประเทศที่ราบก็คือประเทศเล็กประเทศน้อย อดอยากกันไป มันไม่ได้มีใครชนะ ตอนนี้ศึกใหญ่มันยังไม่เกิด แต่มันจะเกิด เพราะว่านับถอยหลัง คือไม่มีวันที่มันจะไม่เกิดสงครามโลก

    เพราะฉะนั้น คนก็พูด.. ทำไมไม่เกิดซักที.. ทำนายทำไมไม่ตรง.. ก็ลองเปรียบเทียบ เหมือนคนอายุ 80 แล้วเป็นสารพัดโรค ความดัน เบาหวาน จะอยู่ได้ซักเท่าไหร่.. คือว่ามันถึงเวลามันต้องนับถอยหลัง

    คนถ้ามันเต็มที่มันไม่สามารถตกลงกันได้ เราต้องดูข่าวต่างประเทศ ตอนนี้มันวางเรือวางอาวุธไว้ตรงไหนบ้าง มันรู้กลยุทธ์กันอยู่ แล้ว มันก็รอฟางเส้นสุดท้าย เหมือนอย่างในหนังเอาปืนจ่อกัน พอดีเด็กรับใช้มาถาดร่วงปุ๊ป ยิงกันเลย ถูกมั้ย ไม่รู้อะไรดังก็ยิงแล้ว มันอย่างนั้นนะ มันกำลังจ่อคอกันอยู่ มันเหลือเส้นสุดท้ายเท่านั้น มันจะเรื่องอะไรแค่นั้นเอง

    เพราะฉะนั้นมันแบ่งฝ่ายกันเรียบร้อยแล้ว เวลาที่เหลือสำหรับเรา มนุษย์เวลามันก็เหลือไม่มาก ต้องนับถอยหลัง..
    .....

    คือเราต้องใช้เทคโนโลยีต่างดาวมาช่วยเรื่องนิวเคลียร์ บางประเทศก็คิดว่าต่างดาวจะมายึดโลก คือโลกแกจะอยู่ไม่ได้อยู่แล้ว เชื้อโรคเต็มไปหมด ทุกวันนี้หายใจออกกันมั้ย โลกของต่างดาวเค้าปราศจากเชื้อโรคแล้ว และก็ไม่ได้ใช้ออกซิเจนหายใจ เค้าไม่ได้กินอาหารแบบเรา เค้าไม่เอาหรอกโลกเรามีแต่เชื้อโรค เค้าบอกถ้าเค้าจะมายึดโลกเรานะ มาเอาตอนที่โลกมันสะอาดไม่ดีกว่าเหรอ ก่อนที่จะมีมลภาวะ ตัวแกก็จะตายอยู่แล้ว ก็คนเรามันก็คิดได้แค่นั้นไง เพราะว่ามนุษย์มันฆ่ากันเองเข้าใจมั้ย มันจะคิดแต่กรอบมนุษย์ จิตมันไม่พัฒนามันก็คิดได้แค่นั้น... แกจะต้องมาเอาอะไรจากชั้น.. แกต้องมาเอาอะไรบนโลก.. แกจะมาช่วยชั้นทำไม.. ถ้าคนไม่มีธรรมะก็พูดอย่างนั้น..
    ....
    แต่คนที่เค้าจิตสูงเหมือนพระปฏิบัติน่ะ เค้าก็มีแต่ให้ทั้งนั้น มันไม่ใช่ของเค้า ต่างดาวเค้าก็ต้องปฏิบัติธรรมเหมือนพระพุทธเจ้าเรานี่แหละ มันเป็นกฎจักรวาลเป็นกฎเดียวกัน เค้าก็มีพระพุทธเจ้าเหมือนเรา กฎเดียวกัน สอนเหมือนกันเลย พระพุทธเจ้าเราสอนอะไร สอนเรื่องกฎไตรลักษณ์ ถูกมั้ย อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา โลกต่างดาวเค้าก็เหมือนกัน ถึงเค้าจะอายุเป็นหมื่นปี แต่เค้าก็มีวันดับสูญ เค้าก็อยากเข้านิพพาน ที่เค้ามาช่วยนี่เค้ามาบำเพ็ญบารมีกับเรานะ ถึงแม้ว่ารูปร่างเค้าเป็นพลังงาน เค้าละเอียดไปหมดแล้ว แต่เค้าก็ต้องบำเพ็ญบารมีช่วยเหลือสัตว์โลก สรรพสัตว์.. ก็เหมือนเป็นเพื่อนบ้านกัน โลกเราคนจะตายแล้วยังไม่รู้กันเลย ถูกมั้ย.. เพราะฉะนั้นไม่ต้องคิดหรอกว่ามีต่างดาวไม่ดี เพราะถ้าต่างดาวไม่ดี มันก็ทำลายตัวเองเหมือนเรานี่แหละ เหมือนมนุษย์โลกเราเค้าก็เรียกว่าเป็นต่างดาวไม่ดี คือดาวอื่นเค้าก็เห็นว่าเราเป็นต่างดาว อย่างตอนนี้เราจะไปบุกดาวอังคาร ถูกมั้ย นั่นแหละ แกล่ะเป็นต่างดาวไม่ดี.. ถ้าไปดาวอังคารได้ก็จะไปยึดพื้นที่เค้า ถูกมั้ย แต่มันไปไม่ถึงหรอก มันทำลายตัวเองแล้ว นี่กำลังจะทำลายกันแล้ว เพราะมันพัฒนาเสร็จแล้วมันก็ฆ่ากันเองก่อน.. ก่อนจะไปอวกาศแกฆ่ากันเองแล้ว เตรียมจะยิงนิวเคลียร์ก่อน มันจะซัดกันเองก่อน มันไปไหนไม่ได้หรอก มนุษย์ก็วนอยู่อย่างนี้แหละ เพราะว่าจิตไม่ได้พัฒนา ... พัฒนาแต่อาวุธ
    ...
    .. ทาน ศีล ภาวนา สามตัวนะ ซึ่งอาจารย์อยากให้ทำตอนนี้ คุ้มครองตัวเอง เพราะว่าต่างดาวเค้าก็คุ้มครองได้ตามบารมี เราไม่มีบารมีเค้าก็คุ้มไม่ได้ ที่เค้าคุ้มเราได้เพราะว่าเราต้องทำงานร่วมกับเค้า บางคนก็อาจจะเริ่มมีสื่อ มี sense คุณทำงานร่วมกับต่างดาวมันก็เป็นการช่วย ข้างหน้าต้องช่วย แม้ว่าเราจะอายุเยอะ ต่างดาวเค้าบอกว่าอายุไม่เกี่ยว เพราะว่าเค้าใช้จิต ต่อไปเค้าจะให้เทคโนโลยีเรา ใช้จิตทำ โดยที่เค้าใช้จิตเรานี่แหละ
    ...
    ระหว่างนี้เค้าต้องรวบรวมสมาชิก เรียกมา คนไหนที่มีวาระจิตที่สามารถช่วยเหลือกันได้ เดี๋ยวต่อไปเค้าก็จะมาอยู่ด้วย เหมือนอย่างเรามี sense อย่างสึนามิภาคใต้ตอนนั้น เรายังไม่รู้จักสึนามิถูกมั้ย วิ่งไปจับปลากัน เพราะอะไร ก็เพราะว่าไม่รู้ไง เพราะฉะนั้น คนที่ลงไปจับปลาตอนนั้น มันมีวิบาก คนที่มาตายนี่เป็นพวกต่างประเทศ ทำไมล่ะ เราอยู่ชายทะเลเราน่าจะตายก่อน จริงๆอยู่กันทุกวันเนี่ย คนชายทะเลกลับไม่ตาย เพราะฉะนั้น วิบากกรรม.. ก็บอกแล้วมันมาตามบารมีของคน มันเลือกไม่ได้ เมื่อถึงเวลาอาจจะไปโดยรวมเป็นล้านคนก็ได้ เพราะข้างหน้ามันจะไปเป็นล้านนะ ไม่ได้ไปเป็นพัน เพราะมันทำอาวุธนิวเคลียร์ คุณไม่ตายตอนนี้คุณก็ตายผ่อนส่ง

    เพราะฉะนั้น ต่างดาวเค้าบอกตายไปครึ่งค่อนโลก คำนวณสิตอนนี้มีเท่าไหร่ทั้งโลก.. เค้าบอกมันเหลือแค่ 1 ใน 3 ทำไมต่างดาวเค้าพูดได้ล่ะ เค้าธรรมะสูงเค้าทำไมพูดได้ เค้าจะมาโกหกเราทำไม เพราะว่าเค้าไม่ได้โกหกเข้าใจมั้ย แต่มันไม่ใช่ใช้เวลาปีเดียวนะเริ่มสงคราม ก็เหมือนเราดูหนังเศร้า ร้องไห้ทั้งเรื่อง เพราะพอเริ่มสงครามปุ๊ป.. ฟังให้ดีนะ.. ใครที่มีญาติอยู่อเมริกา เรียกกลับเลย เพราะจะไม่ได้กลับแล้ว เครื่องบินจะบินไม่ได้เลย มันโดนสอยร่วงหมด เครื่องบินพาณิชย์จะไม่กล้าบิน เพราะว่าสงครามมันไม่มีกฎหมายแล้ว และอเมริกามันเป็นตัวเป้าใหญ่ คือมีศัตรูเยอะ แล้วตอนนี้ตัวเองก็ล่อเป้าตลอดเวลาไม่มีใครเอาแล้ว ตัวเองก็ไม่เอาใคร ก็เลยโดนหนัก

    เพราะฉะนั้นกลับประเทศไทยยังมีของกิน อยู่โน่นก็บินมาไม่ได้ ตอนที่มันไม่มีกฎหมาย ตำรวจจะทำยังไงล่ะสงคราม ภาวะสงครามประเทศไทยทำไมอยู่ได้ เพราะว่าประเทศไทยต้องเป็นฐาน มันจะเป็นฐานต่อไปข้างหน้า คนไทยต้องมีบารมีคุ้มตัวก่อน เพราะฉะนั้นคนไทยจะรอดมากที่สุด เราเป็นประเทศเล็ก แต่อนาคตเราจะมี power ทางด้านจิต.. เพราะว่าหลังภัยพิบัติใหญ่ มันจะเปลี่ยนขั้วอำนาจแล้ว พอมันทำลายตัวเองเสร็จปุ๊ป มันก็จะกลับมาพัฒนาใหม่.. เป็นเรื่องจิต เพราะฉะนั้นต่อไปประเทศไทยจะเป็นศูนย์หน้าของโลก .. คือเรื่องจิต.. ต่อไปก็จะมีแต่คนดีๆมา ที่เค้ามาจุติก็จะมาจากข้างบนลงมาเกิดสืบทอด.. เพราะฉะนั้นศาสนาพุทธก็จะอยู่รอดถึงห้าพันปี ตามทำนาย

    มนุษย์ต่างดาวเค้ามาช่วย สำหรับสมาชิกใหม่ ต่างดาวเค้าจะปรับคลื่น ทำให้เรามีความคิดดีๆสิ่งดีๆเข้ามา เพราะว่าเราจะมีพื้นฐานทางจิต ชีวิตเราจะไม่ไร้สาระ.. แบบวันๆไร้สาระมันจะเลิก.. เพราะว่าต่างดาวเค้าจะเอาความคิดดีๆมาเข้าให้เรา เราอาจจะยังแยกคลื่นไม่ออก แต่พอขึ้นเขากะลาเค้าจะจูนความคิดเราใหม่
    .......

    ติดตามข่าวสารอัพเดทเพิ่มเติมได้ในงานสัมมนา รวมพลคนตื่นรู้ 21/7/19

    รายละเอียดที่ www.kkl.world
     
  5. kittitpx

    kittitpx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    570
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,000
    อ.สมจิตร แร่เพชร บรรยาย
    วันวิสาขบูชา 18/5/62
    เขากะลา นครสวรรค์

    ต่างดาวท่านสื่อมา อาจารย์เป็นผู้รับสื่อจากดาวพลูโตโดยตรง มันแปลสัญญาณออกมาเป็นคำพูด ท่านบอกงานสัมมนาครั้งนี้จะมีเซอร์ไพรส์ งานนี้จะเกิดขึ้นได้ก็เพราะว่าคนให้ความสำคัญเรื่องภัยพิบัติ ถ้าคุณคิดว่าเงินหนึ่งพัน หรือพันห้า มันไม่คุ้มค่า.. ความจริงแล้วงานสัมมนาครั้งนี้ เกี่ยวกับความเป็นความตายที่จะเกิดขึ้นข้างหน้า ลองติดตามข่าวสารดู อาจารย์เคยบอกแล้วเรื่องค่าเงินดอลลาร์ มันจะกลายเป็นชนวนสงคราม เพราะฉะนั้น อีกไม่กี่เดือน ทุกอย่างมันจะเริ่มเห็นชัดเข้ามา ต่างดาวเค้าบอกว่า คุณควรจะไปฟังอย่างยิ่งในงานสัมมนา สำหรับคนที่จะต้องอยู่ในโลกนี้ต่อไป เพราะว่า มนุษย์จะเหลือแค่ส่วนเดียว (หนึ่งในสาม) ต่างดาวจะช่วยได้เท่าที่เค้าจะช่วยได้เท่านั้น เพราะว่าถ้าเกิดสงครามโลก คุณไม่มีทางจะหนีได้เลย คุณต้องใช้บุญตัวเองเท่านั้น เพราะฉะนั้น งานสัมมนานี้จึงมีคุณค่ามาก ที่ต่างดาวต้องการให้เกิดขึ้น คุณต้องเข้าใจว่านี่เป็นโอกาสของคุณ

    มนุษย์เรา ถ้าไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา.. ในเมื่อเรารู้จริงๆว่าข้างหน้า หายนะจะเกิด ถ้าเราไม่สนใจ ไม่ขวนขวายหาความรู้ นั่นคือประมาท มันเหมือนเราร่วมทำบุญ เพื่อให้เกิดสารคดีจากงานสัมมนานี้ขึ้นมา โดยการบรรยาย 7 ชม. จากผู้มีภูมิปัญญามาก สุดท้าย สิ่งที่เราทำจะออกสู่สาธารณะ จะเป็นประโยชน์ การที่เราจะรวมนักวิชาการชั้นยอด เช่น ดร.ก้องภพ ดร.อาจอง ท่านทำงานกับนาซ่า คือเป็นสุดยอดของเมืองไทย ท่านให้ความรู้เราได้เต็มๆ ท่านเต็มใจ เพราะฉะนั้น การจะรวมสุดยอดมาไม่ใช่เรื่องง่าย มันเป็นประโยชน์สำหรับเรา และหลังจากงานสัมมนานี้ จะมีการตัดเทปบางส่วนออกสู่สาธารณะ

    เพราะฉะนั้น การที่เราจะถ่ายทอดข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับความเป็นความตายของมนุษย์ ทำไมเราถึงไม่ร่วมโอกาสทำบุญ คนจัดเค้าก็ได้สื่อจากต่างดาวให้จัด มันก็มีต้นทุนค่าใช้จ่าย เพราะฉะนั้น สิ่งที่อาจารย์พูดก็คือ ถ้าคนไหนมีศักยภาพ คือไม่เดือดร้อน ก็จองตั๋วไปฟังได้ มันเป็นประโยชน์ ถ้าเราคิดว่า เราสามารถเสียเงินให้กับคอนเสิร์ตหรือเรื่องบันเทิงใจได้สามพัน ห้าพัน คุณเสียได้ แล้วก็แล้วกันไป ไม่มีประโยชน์.. ต่างดาวเค้าบอกแค่พันเดียวแต่มันคุ้มค่ามากสำหรับชีวิตคุณ เพราะว่าข้อมูลจากงานสัมมนานี้ต่อไปจะออกสู่สาธาณะ มันเป็นความเป็นความตาย ใกล้เข้ามาแล้ว..

    นับถอยหลังแล้ว.. ต่างดาวเค้ามารอนับถอยหลัง แต่มนุษย์ก็ยังไม่สนใจ เค้าถึงบอกช่วยได้แค่บางส่วนเท่านั้น ฉะนั้น คนที่จะรอดก็คือคนที่ติดตามข้อมูลเท่านั้น

    ต่างดาวเค้าจะมีเซอร์ไพรส์ อย่างวันนี้จะมีการติดอุปกรณ์ คนที่ฝึกจิตได้ มีการยกระดับจิตได้ เค้าสามารถสื่อสารกับคุณได้โดยตรง แล้วเค้าจะเตือนคุณ แล้วก็จะมียานมารับ กว่าจะถึงวันสัมมนาอีกสองเดือน เหตุการณ์บ้านเมืองรอบโลก ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ถ้าคุณไม่สนใจ คุณต้องเริ่มติดตามได้แล้ว อีกสองเดือนหุ้นสหรัฐก็จะร่วงลงไปอีก

    ถ้าเริ่มยิงระเบิดเมื่อไหร่ คนที่ไม่เคยสนใจ ก็จะพากันแห่ขึ้นเขากะลา ซึ่งมันช้าไปแล้ว ต่างดาวท่านบอกเอง มันช้าไป.. เพราะคุณไม่ทำอะไรเลยเพื่อประโยชน์ส่วนรวม คุณทำแต่ส่วนตัว พอถึงเวลาจะเอาตัวรอด เร่งรีบกันมา

    งานสัมมนานี้มันเป็นความรู้ สำหรับคนที่ไม่มีทุนก็ไม่ว่ากัน คุณก็ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นได้ แต่สำหรับคนที่มีทุน คือเรามาช่วยกันในงานนี้เพื่อให้เกิดสารคดีที่สำคัญ ที่จะต้องออกสู่สาธารณะชน เพราะทุกอย่างในงานจะถูกอัดเป็นเทปหมด วันสัมมนาจะไม่มีการ Live สด แต่จะมีเจ้าหน้าที่บันทึกเทปไว้ งานแบบนี้ไม่มีใครทำ นอกจากต่างดาวเค้าจะให้ทำ คืองานนี้เป็นการสร้างสารคดีเพื่อประโยชน์ส่วนรวม จะกลายเป็นหนังสารคดีที่รวมผู้รู้ศาสตร์ต่างๆในการที่จะรอดจากภัยพิบัติ

    .........................
    และต่างดาวได้แจ้งถึงงานวันนั้น เรื่องเซอร์ไพรส์ก็คือ จะมีการแจ้งว่ายานจะมาจอดที่ไหนบ้าง ถ้าคุณมีบุญ ก็จะรอดจนไปได้เจอในจุดที่ยานเค้าจะลง เพราะฉะนั้น ตอนนี้เราก็รับฟังกันมึนๆ เพราะว่า เราคิดว่ามันไม่น่าจริง เพราะถ้ามนุษย์เชื่อว่าจริง นั่นก็คือหายนะแน่ มนุษย์ก็จะกลัว กลัวตาย

    คุณจะกลัวไม่กลัว เชื่อได้หรือไม่ได้ สิ่งนั้นมันต้องเกิดอยู่แล้ว มันกำลังเกิดขึ้นอยู่ ต่างดาวเค้ารู้มาก่อนเป็นพันปี อายุต่างดาวเค้ามากกว่าเรา ทำไม่เค้าถึงรู้ล่วงหน้าได้ว่าโลกเราต้องมีการล่มสลาย เค้าถึงต้องระดมกันมาเยอะ ก็เพราะเค้าอ่านจากกรรมวิบากกรรม จิตมนุษย์โลก มันมีการพัฒนากันแค่ไหน
    เดี๋ยวต่างดาวท่านจะอัพเดทข้อมูลอีกสองเดือน ตอนนี้สถานการณ์บ้านเมืองเรายังไม่นิ่ง แต่ต่างดาวท่านบอก ไม่ต้องห่วง เพราะข้างหน้าประเทศไทยจะเป็นศูนย์กลางการช่วยเหลือทั่วโลก ซึ่งคนจะเซอร์ไพรส์มาก เพราะว่าเราเป็นประเทศเล็ก ไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไร แต่ต่างดาวเค้ามาเรื่องภาวะจิต เพราะว่าเทคโนโลยีที่เค้าจะใช้ติดต่อกับเรา มันใช้ด้วยจิต ไม่ได้เป็นแค่วัตถุธาตุ หรือแค่วิทยาศาสตร์มนุษย์โลกอย่างต่างประเทศ ที่ไปพยายามทำเครื่องวัดสัญญาณอะไรต่างๆเพื่อรอให้ต่างดาวเค้ามาติดต่อ คือมันล้าหลังสำหรับต่างดาวเค้า เพราะว่าเค้าล้ำเรื่องจิตไปเยอะ จิตมันเป็นพลังงาน ที่ไม่มีวันตาย

    เราเกิดมาอย่าให้ความสำคัญกับวัตถุมากกว่าจิต เพราะว่าจิตมันไม่ตายแล้วมันนำเราเกิด เราเวียนว่ายตายเกิดเพราะจิตยังไม่บริสุทธิ์ ก็สมมุติเป็นเรา เป็นสัตว์ อย่างเช่น เรามีลูกก็ห่วงลูก เราไม่มีเวลาไปดูใคร เพราะแค่ครอบครัวเราก็แย่แล้ว ถ้าคิดอย่างนี้ บุญการให้ในธรรมชาติมันไม่หมุนเวียน เพราะความเห็นแก่ตัว ธรรมชาติเค้าไม่มีแบ่ง เรามีห่วง เราคิดว่ามีเรา คือจิตพลังงานมันหลง มีโลภ โกรธ หลง
    .......
    วันนี้เป็นวันพระพุทธ (วิสาขบูชา) ถ้าเราเกิดในยุคที่ยังมีพระพุทธเจ้า สิ่งสำคัญคือคุณต้องฝึกจิตอย่างเดียว เพราะว่าจิตมันสำคัญ เราเวียนว่ายตายเกิดเพราะจิตเค้าหลง จิตเค้าเป็นธรรมชาติที่อยู่กับเรา เค้าหลง มันก็สะท้อนออกมา เหมือนเราหลง แต่จริงๆมันไม่มีเรา ความหลงมันอยู่ในขันธ์ห้า ตัวเราก็พอจะรู้ว่าเราหลงอะไรบ้าง ส่วนมากโลภ โกรธ เราจะรู้ นี่คือตัวปฏิบัติธรรมะของแท้เพียวๆเลย พูดต่อหน้าพระพุทธเจ้านี่คือต่างดาวเค้าสอนธรรมะของพระพุทธเจ้า เพราะว่า มันเป็นกฎของจักรวาล พระพุทธเจ้าท่านตรัสรู้กฎของจักรวาลซึ่งคุมแม้แต่โลกของต่างดาว ทุกกาแล็กซี่ ทั่วเลย มันเป็นกฎของธรรมชาติ ถ้าคุณรู้กฎนี้คุณไม่ต้องมาเวียนว่ายตายเกิดให้ทุกข์ทรมาน มันเป็นกฎไตรลักษณ์ ในการที่เราเกิดมาเจอพระพุทธศาสนามันเป็นบุญของเรา คือคุณยังเกิดมาในยุคที่ยังมีวิธีการฝึกจิตให้เข้าถึงกฎจักรวาล
    ......
    เราอย่าไปเทียบกับต่างชาติว่าเราเกิดมาในประเทศที่จนไม่มีเทคโนโลยีมาก มันไปเทียบอย่างนั้นไม่ได้ ถ้าจิตมนุษย์คิดถึงการพัฒนาแต่วัตถุธาตุอย่างเดียว เราก็จะไปคิดว่าต่างชาติดีกว่าเรา แต่มันไม่ใช่ ต่างชาติกำลังจะล่มสลายแล้ว เพราะวัตถุนี่ไง เพราะถ้าจิตไม่เจริญสุดท้ายมันจะเอาวัตถุธาตุมาทำลายตัวเอง มันเป็นแบบนี้มากี่ยุคสมัยแล้ว ที่ต่างดาวเค้ามาช่วย
    .....................

    เพราะฉะนั้น สิ่งสำคัญก็คือว่า เกิดมาเป็นมนุษย์แล้ว อย่าให้จิตมันหลง เป็นคนมันมีสติปัญญา เค้าเรียกว่าสัตว์ประเสริฐ คือประเสริฐกว่าสัตว์เดรัจฉาน อะไรดีอะไรชั่ว สมองมันคิดได้ สัตว์มันก็มีกรรมของมัน คนก็ไปเกิดเป็นสัตว์ได้ เดี๋ยวนี้นักวิทยาศาสตร์ก็พยายามศึกษาเรื่องจิต พลังงานมันไปไหน ในวิบากของรูปขันธ์ของสัตว์มันก็มี ถ้าจิตหลงมาก มันก็ดึงดูดรูปขันธ์ที่มันมีการพัฒนาน้อย อย่างรูปขันธ์ของต่างดาวนี่ฉลาด เค้ามีบุญมาก อย่างถ้าเกิดเป็นสุนัข บางตัวก็อยู่สบาย บางตัวก็เป็นหมาขี้เรื้อน มันยังมีกรรมแยกย่อยลงไปอีก สำหรับสัตว์โลกทั้งหลาย สัตว์มันก็มีลูก เพราะฉะนั้น อย่าไปคิดว่าเรามีลูกอยู่ชาติเดียว เป็นสัตว์มันก็มีลูกได้ เพราะฉะนั้น ครอบครัวเรา ไม่ใช่ว่ามีชาติเดียว แล้วเราต้องทุ่มตามกิเลสไปตลอดเวลา เราทุ่มไปกับสมมุติต่างๆ 80% ทั้งชีวิต แล้วความจริงที่เหลือที่ครอบคลุมอยู่ จะไปถึงแค่ไหน เกิดเป็นมนุษย์มันต้องพยายามสร้างบุญ พยายามค้นหาความจริง ความโลภ ความโกรธ เราจะรู้ได้ง่าย แต่ตัวความหลงนี่มนุษย์ยังไม่รู้ ต่างดาวเค้าถึงต้องมาช่วยยกระดับ จิตที่มันหลงมันก็เป็นคลื่นพลังงานลบ
    .....
    ทุกคนก็อยากจะรอดจากภัยพิบัติ แต่ถ้าพูดเป็นวิทยาศาสตร์ ถ้าคุณทำพลังงานลบทุกวัน คุณก็ไม่รอดจากภัยพิบัติหรอก ยุคใหม่ มันเป็นพลังงานบวก สมมุติมันจะโดนกวาดล้างไปแล้ว คุณจะไปอยู่ยุคศิวิไลทางจิต คุณต้องใช้บุญเยอะ คุณต้องทำพลังงานบวกเอง การเสียสละ การเอาตัวกูออก มันเป็นพลังงานบวก พระพุทธเจ้าท่านก็สอน ตัวกูของกูมันไม่ได้มีจริง คุณจะเข้าใจได้ยังไง คุณก็ต้องปฏิบัติดู
    ....
    ตัวหลง จิตมันจะรู้ได้ยังไง อย่างคนบ้า ก็คิดว่าตัวเองไม่ได้บ้า มนุษย์เราถ้าจิตยังไม่ได้ฝึก ก็เหมือนคนบ้า เพราะมันหลงว่ามีตัวกูของกู ไม่อยากตาย หรืออยากอะไรต่ออะไร หลายอย่าง คือมันทวนกระแสธรรมชาติหมด มันเข้าใจผิดหมด เค้าเรียกว่าหลง แต่ความแก่ ความตายมันรอ มันก็เป็นความทุกข์ มันรออยู่ตลอดเวลา ถ้ายังอยู่ในวัฏสงสาร มันก็จะเป็นอยู่อย่างนี้ เราจะฝึกจิตได้อย่างไร ต้องฝึกในรูปขันธ์ของมนุษย์เท่านั้น เกิดเป็นสัตว์มันก็ไม่มีสติปัญญา มันฝึกไม่ได้ เคยเห็นหมา แมว มันมานั่งดูจิตตัวเองไหม มันก็ไปตามแต่สัญชาตญาณ แต่มนุษย์สามารถสอนเรื่องบาป บุญ หรือการออกจากรูปขันธ์ได้ ต่างดาวท่านยังมาสอนให้ฝึกเรื่องนี้ เป็นสิ่งเดียวกับที่พระพุทธเจ้าท่านสอน รูปกับนาม ไม่มีตัวเราในขันธ์ ท่านสอนละเอียดที่สุดแล้ว
    ......
    เพราะฉะนั้น ถ้าคุณอยากจะไปทางไหน คุณกำหนดตัวเองได้เลย เราทำอะไรก็แล้วแต่ ไม่มีทางพ้นไปจากที่ตัวเองทำ มันจะดึงดูดเข้ามาตามกฎ จิตเรามันบันทึกตลอดเวลา เราไม่สามารถจะไปสั่งจิตเค้าได้ นอกจากเราจะฝึกเค้า เพราะเรารู้เหตุที่มาที่ไปแล้ว ความไม่รู้มันมืดบอด มันทำให้เราประมาท
    ......
    การปฏิบัติ กาย วาจา ใจ เราตรงกันหรือเปล่า ต่างดาวท่านอ่านจิตออก ถ้าคุณจะต้องรอดเค้าก็เอายานมารับได้เลย บางคนคิดไม่ดี แต่แกล้งทำดี แต่มันใช้กับต่างดาวไม่ได้นะ ปากกับจิตไม่ตรงกัน ถ้ากาย วาจา ใจ มันไม่ตรง พยามยามฝึกให้มันตรงหน่อย มันจะละเอียดมากขึ้น สำหรับคนที่ต้องรับคลื่นจากต่างดาว จิตเรา คลื่นมันออกมา มันเป็นการสื่อสารแล้วสำหรับต่างดาว คุณจึงต้องฝึกตัวเอง ถ้าอยากทำงานร่วมกับต่างดาว

    เรายังมีเวลาสอบซ่อม เพราะว่าต่างดาวเค้านับถอยหลังแล้ว มนุษย์ทุกคนจะมีอายุเท่ากันแล้ว เพราะว่า จะเด็กหรือแก่ 70, 80 ปี ก็จะตายภายในเวลาที่เหลือเท่ากัน เพราะว่าเวลาถอยหลัง ก็คือการตายที่มากมายมหาศาลที่จะถึงข้างหน้า เด็กก็ตายได้ คนแก่ก็ตายได้ เพราะว่ากรรม ธรรมชาติเค้าจะ reset ตัวเองใหม่ ในเวลานี้ที่โลกมี โลภ โกรธ หลงเกิน 70% ทั้งโลกโดยเฉลี่ย ธรรมชาติจะจัดสรร มันจะเป็นหายนะมาก ต่างดาวเค้ารู้ล่วงหน้า เค้าเตรียมกันมา เค้าเรียกว่าหน่วยกู้ภัยจักรวาล ต่างดาวที่จิตเค้าเจริญแล้ว เค้าก็ให้ความช่วยเหลือทั่วไป เพราะเค้ามีการพัฒนาจิตกว่าเรา มนุษย์เรานี่ไม่รู้เรื่อง ขนาดเค้ามาบอกว่าคนจะตาย มนุษย์ยังทำเป็นไม่รู้เรื่องเลย แล้วไม่สนใจจะฟัง ยังอยู่กับสมมุติไร้สาระมนุษย์ดาวโลกเนี่ย ต่างดาวเค้าถึงบอกมันจึงอยู่ดำรงเผ่าพันธุ์เท่าที่เค้าสมควรจะช่วยได้ คุณต้องมีบุญ มีการพัฒนาดวงจิตให้ถึงเกณฑ์ที่จักรวาลเค้าเห็นว่าสมควรเท่านั้น บุญที่ทำได้เร็วที่สุดคือการทำเพื่อส่วนรวม เราไม่อยู่ในข่ายจิตของความหลง คือการทำแค่ให้ตัวเรา ให้ครอบครัว มันแค่ไม่กี่คนในชีวิตเรา ไม่กี่คนในชีวิตที่จิตไปจับเอาไว้ คุณดูธรรมชาติสรรพสิ่งเค้าไม่มีแบ่ง ต่างดาวเค้ามาช่วยเค้าทุ่มให้เรา เค้ายังไม่แบ่งตัวเราตัวเขาเลย แล้วเราจะอยู่ผูกพันผูกกรรมกันไปเรื่อยไหมกับคนไม่กี่คน เราเลี้ยงลูกให้ลูกช่วยเหลือตัวเองได้ แล้วก็สอนธรรมะเค้า ให้เค้าเอาตัวรอดในกฎธรรมชาติด้วย แล้วเราก็ต้องปล่อยวางลูกบ้าง เค้าก็มีกรรมของเค้า แล้วเราก็ต้องไปหาประโยชน์ตน คือการพัฒนาจิต เราก็มีกรรมของตัวเอง เพราะคุณยังไม่รอดจากวัฏสงสารไปได้หรอก หมั่นหาทองรอด หาสติปัญญาให้ตัวเอง อย่าเสียเวลาไปกับห่วงทั้งหลาย เพราะจิตมันมีห่วงเยอะ ผูกพัน ผูกกรรม มันเป็นพลังงานบันทึกในจิต พอร่างตาย จิตมันก็มาดึงดูดมาวนเวียนใหม่ จิตสุดท้ายก่อนจะตาย ก่อนจะเปลี่ยนภพภูมิ บันทึกอะไรมาบ้าง ข้างหน้าจะตายกันมหาศาล บางคนก็ไม่ฟัง ไม่สามารถเชื่อได้ เพราะจิตเค้าหลงอยู่ หลงสมมุติโลก มันคิดอะไรสมองก็ประมวลอย่างเดิม

    ต่างดาวเค้าฉลาดกว่าเรา อายุมากกว่าเรา แล้วเค้ารู้ล่วงหน้าหมด เค้าก็แจ้ง ช่วยได้เท่าที่ได้ เดี๋ยวยานเค้าจะมารับ แล้วคนที่ติดอุปกรณ์ คุณต้องรู้นะว่า อุปกรณ์คืออะไร อุปกรณ์ไม่ได้ใช้ได้ทุกคนนะ ถ้าจิตคุณไม่พัฒนา หมายความว่า คุณไม่พยายามเอาโลภ โกรธ หลงออกจากตัวคุณ อุปกรณ์มันใช้ไม่ได้ แสดงว่าคุณยังเห็นแก่ตัวเยอะ คุณจะช่วยคนอื่นไม่ได้ การที่เราเห็นส่วนตัวมากกว่าส่วนรวม มันทำให้จิตเราไม่พัฒนา มันไม่ยกระดับ คุณต้องรู้ว่าตอนนี้มันต้องช่วยกันอย่างเดียว อย่าไปคิดเลยว่าเราจะเอาตัวรอดได้แค่ตัวเราอย่างเดียว
    ......
    ส่วนเพื่อนบ้านเรา ต่างประเทศ คือเค้าจะแย่กว่าเรา คือประเทศไทยจะเหลือรอดมากที่สุด เพราะเรามีบารมีของพระพุทธเจ้า มีมนุษย์ที่ยังปฏิบัติ ที่จิตถึงจริง มีบารมีพระสงฆ์ที่เข้าใจธรรม สั่งสอนกันอยู่ แล้วยังมีมนุษย์ปฏิบัติตาม เพราะฉะนั้น ต่างดาวจึงใช้เป็นฐานปฏิบัติการ เป็นกองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว เพราะมีมนุษย์เข้าใจเรื่องจิต รับการสื่อสาร รับอุปกรณ์ได้ การติดอุปกรณ์ต่างดาวเค้าบอก คุณก็ติดไปก่อน แต่จะใช้ได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะว่ามันอยู่ที่จิตคุณ และต่างดาวเค้าจะรู้วาระจิต ว่าคุณมาเพื่อเสียสละ มาเอาตัวรอด หรือมาเพื่ออะไรก็แล้วแต่ คุณต้องรู้ว่าการพัฒนาจิตมันมีค่าก่อนที่เราจะตาย จะดับขันธ์ลงไป คุณต้องเปลี่ยนวิถีจิตให้ได้ สิ่งที่เราติดอยู่ในจิตมีเรื่องอะไร ในโลภ โกรธ หลง ต้องพยายามเอาออกก่อนที่จะตาย เรื่องอื่นมันไม่มีประโยชน์หรอก
    .......
    คุณลองดูสิ่งมีชีวิตสัตว์โลกรอบตัว เกิดเป็นมนุษย์ยังมีกรรมหลากหลาย จิตไม่พัฒนาเราก็ไปอบาย ไม่มีใครเค้าจะตามไปดูกับคุณนะ ว่าคุณจะไปเป็นอะไรต่อ ถ้าเกิดเป็นสัตว์ก็หมดโอกาสแล้ว เกิดเป็นหมา แมว มันก็ไปมีลูกของมันอีก ห่วงลูกมันอีก แล้วมันก็สืบพันธุ์ใหม่ วนอยู่อย่างนี้ มันก็ไปตามกรรมสัญชาตญาณ มันไม่สามารถจะเปลี่ยนโปรแกรมตัวมัน หรือจิตจะมารู้ธรรมะละเอียด หรือนิพพาน จิตว่าง อะไรอย่างนี้ คุณเห็นความสำคัญไหมที่คุณยังได้เป็นคน อย่างเช่น คุณจะไปเปลี่ยนโปรแกรมธรรมชาติ โลภ โกรธ หลง ของหมาไม่ได้ มันเกิดมาก็ต้องเป็นอย่างนี้ สมองมันเป็นอย่างนี้ คือใช้กรรมไปก่อน คุณจะเปลี่ยนวิถีจิตจากสัญชาติญาณได้ก็ต่อเมื่อคุณมีขันธ์เป็นสมองมนุษย์เท่านั้น
    ................
    เพราะฉะนั้น เวลาเริ่มนับถอยหลัง เราอย่าเสียเวลาของขันธ์ที่เป็นมนุษย์ ตัวเรามีบุญได้ขันธ์มาอย่างนี้ คุณจะต่อยอดให้มันได้เท่าไหร่ คุณจะเพิ่มความฉลาดทางจิตให้มันได้แค่ไหน มันเป็นตัวธรรมชาติที่ละเอียด นี่คือสิ่งที่มนุษย์จะต้องศึกษากันในยุคต่อไป ยุคศิวิไลซ์ สำหรับคนที่อยู่รอด มันเป็นศาสตร์ของจักรวาล ตัวธรรมชาติแท้ มันเริ่มจากการเปลี่ยนที่เรา ไม่ได้เปลี่ยนที่ใคร
    ......................
    การปล่อยวาง คุณก็ฝึกธรรมะนี่แหละ มันไม่ใช่การวางของ การหนัก คือมันหนักที่จิต คุณวางด้วยจิต คุณหนักอะไรก็แล้วแต่ มันอยู่ที่จิตทั้งนั้น ทุกข์ก็อยู่ที่จิต เพราะฉะนั้น การจะวางจิตได้คุณต้องศึกษาธรรมะ ภาวะจิตรู้ รู้ต้นเหตุของมัน ตัวโลภ โกรธ หลง ของจิต มันยังมีอยู่เพราะอะไร เพราะเรายึดมันถือมั่นว่ามีเรา เสร็จแล้วตายไปแล้วยังไง บางคนก็เกิดมาฆ่ากัน จองเวรกัน เพราะฉะนั้น ความยึดมั่นถือมั่น ทำให้คนมีกรรมต่อกัน คนไหนที่ยกระดับจิตได้ทัน ต่างดาวเค้าช่วย แล้วก็ทำงานกับต่างดาวเลย เค้าจะให้เรารับหน้าที่แค่ไหน มันก็อยู่ที่วาระจิตเรา เดี๋ยววันนี้จะมีการติดอุปกรณ์สมาชิกที่มาใหม่ คุณต้องทำความเข้าใจก่อนนะ เราอย่าไปหวังว่าจะไปใช้อุปกรณ์ นั่นคือคุณวางจิตไว้ไม่ผ่านแต่แรก เราตั้งใจฝึกละวางตัวเอง เดี๋ยวต่างดาวก็จะให้คุณรู้เอง

    www.kkl.world
     
  6. webang906

    webang906 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    335
    ค่าพลัง:
    +1,759
    เขากะลาน่าจะลงขันกันเล่นหุ้น ให้ต่างดาวช่วย ดูว่าตัวไหนจะขึ้นจะลง เอาให้รวยเละไปเลย จะได้ไม่ต้องมาขายบัตรพันห้า

    ทีนี้พอได้เงินเยอะๆ ก็จัดที่เมืองทอง เปิดให้ดูฟรีไปเลยเดือน สองเดือน สามเดือนก็ว่าไป คนจะได้ตื่นรู้มากๆ

    อันนี้ขอใช้ภูมิปัญญาชาวโลกแนะนำต่างดางเนาะ
     
  7. panya18

    panya18 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +224
    พระพุทธเจ้าสมณโคดดมของเราได้ทำนายทายทักว่าในยุคนี้จะมีพุทธเจ้าทั้งหมดห้าพระองค์ห้องค์สุดท้ายคือพระศรีอริยเมตตา.ซึ่งจากการทีว่า

    มนุษยยุคนั้นจะมีอายุถึง80000ปี. และ100ปีมนุษยจะอายุน้อยลง1ปี. ทำให้คาดคะเนได้ว่า. โลกเรายังคงอยู่ได้ถึง. 15ล้านปี อย่างน้อย. และผู้ปฎิบัติธรรมส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับต่างดาวเท่าไร
    แต่ก็ไม่ปฏิเสธ. พระพุทธเจ้าสมณโคดม ยังเคยตรัสไว้ว่า. มี 4ทวีป ในจักรวาลนี้
    ทุกอย่างเป็นไปตามกรรม
    ไม่ไม่ต้องพึ่งต่างดาว
    พึ่งแค่พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ก็ ก็น่าจะพอแล้ว
     
  8. kittitpx

    kittitpx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    570
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,000
    ดาวพลูโตท่านก็สื่อมาบอกว่า สมาชิกที่ทำงานกับต่างดาวมี 5 ช่วงอายุ เพราะว่ารุ่นเราเป็นรุ่นบุกเบิกก่อนภัยพิบัติ พอภัยพิบัติแล้วมียุคหลังภัยพิบัติอีกต้องฟื้นฟูเป็นร้อยปี เพราะฉะนั้น เด็กรุ่นใหม่จะมารับช่วง คือรุ่นเรามันคงอยู่ไม่ถึง

    การอธิษฐานจิตมาทำงานร่วมกัน มันจะกระจายกันลงมา แต่การบอกออกไป คนที่เป็นคนระบบ คนที่ต้องทำงานกับต่างดาว ต่างดาวเค้าไปตาม เพราะว่าความไม่รู้ เราเกิดมาเราลืมหมด แต่เค้าต้องตามของเค้า เพราะว่าเค้ามีงาน ต่อไปข้างหน้าเค้าจะรู้เอง เพราะว่าเค้าจะเข้ามาในหัว เค้าจะบอก คุณต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ทุกคนมีหน้าที่ เพราะฉะนั้น คนที่ขึ้นเขากะลามันไม่ใช่บังเอิญ เค้าเรียกมา มีสมาชิกใหม่เป็นเด็กยังถ่ายรูปติดจานบิน สมาชิกใหม่นะ ถ้าทำงานกับเค้าเค้าต้องมาให้เห็นอีก

    ต่อไปชาวต่างประเทศจะขึ้นเขากะลาเยอะ คือมันเป็นเรื่องระดับโลก เรื่องใหญ่ ต่างดาวเค้าดูจากวาระจิต งานไหนที่เค้าจะมอบ จิตเราที่มีพื้นฐานธรรมะ เค้าก็มาปัดฝุ่นหน่อย คือฟื้นฟูหน่อยแล้วก็ต่อยอดได้ เพราะฉะนั้นคนที่ขึ้นเขากะลา บอกได้เลยเป็นคนมีบุญ เพราะถ้าไม่มีบุญคงไม่สนใจเรื่องยูเอฟโอที่แบบเข้าใจเรื่องธรรมะด้วย ถ้าสนใจแต่เรื่องเทคโนโลยี คือต่างดาวเค้าไม่ได้มาอะไรเรื่องเทคโนโลยีมากมาย เฉพาะในเอเชียนะ เพราะว่าเค้าต้องการฝึกจิตก่อน

    เพราะฉะนั้น ถ้าเราไม่มีธรรมะพื้นฐาน เราจะไม่เข้าใจต่างดาว จะคิดว่าเค้าเป็นเอเลี่ยนบุกโลก เราไม่สามารถทำงานกับเค้าได้ เพราะว่าเราจะกลัวเค้า อย่างอาจารย์ก็ไม่เคยรู้เรื่องยูเอฟโอมาก่อน แต่ถึงเวลาเค้าต้องมาตามให้ทำความเข้าใจ เพราะว่าเราเป็นคนระบบที่เค้าวางไว้ พอมาเกิดปุ๊ป ภพชาติมันจะตัด ตัดความจำ แต่จิตเดิมเรามีธรรมะพื้นฐาน ต่างดาวเค้าก็ตาม คนไหนที่ตามมันต้องทำงานกับเค้า เพราะฉะนั้นเราทำใจสบายๆเพราะว่าเค้าต้องสอนเราให้ทำงานกับเค้าได้

    ต่างดาวเค้าบอกว่าต่อไป โลกเราน้ำแข็งมันจะละลาย ละลายเร็วมาก เพราะว่านิวเคลียร์ สงครามโลกครั้งที่สามเกิดแน่ พอมีการยิงนิวเคลียร์ อุณหภูมิบนพื้นโลกเราอยู่ไม่ได้ ตรงไหนที่นิวเคลียร์ลงมันจะหายไปพริบตา เคยดูในหนังมั้ย อุณหภูมิมันสูงมาก มันเผาไหม้หมดเลย เผาไหม้ชั้นบรรยากาศ เผาไหม้บริเวณนั้น แล้วก็รัศมีมันเป็นร้อยๆไมล์ คุณจะไปรอดได้ยังไง ลงบึ้มตรงไหนก็หมด แล้วอุณหภูมิโลกมันก็สูง สูงจนมันทำให้น้ำแข็งขั้วโลกละลาย น้ำมันถึงท่วม กรุงเทพก็ไม่อยากจะพูดนะ เพราะว่ามันต่ำกว่าระดับน้ำทะเลอยู่แล้ว เมื่อเวลาที่มีนิวเคลียร์ลง น้ำแข็งจะละลายเร็วอย่างที่ไม่เคยคิด ไม่เคยคาดคิดว่าทำไมน้ำทะเลมันขึ้นมา เพราะฉะนั้นกรุงเทพที่มันอันตรายก็คือน้ำทะเล ไม่ใช่น้ำบนบก น้ำท่วมฝนตกไม่ต้องกลัวหรอก กลัวน้ำทะเลมากกว่า เพราะมันละลายเร็ว เพราะฉะนั้นในตำแหน่งที่เค้าทำนาย น้ำจะท่วมโลกเท่านั้นเท่านี้ มันต้องหลังนิวเคลียร์ลง มันจะอยู่ได้ยังไงพื้นราบ คือทุกวันนี้น้ำแข็งมันก็ละลายอยู่แล้ว ไปดูข่าวสิน้ำแข็งมันเหลือไม่เท่าไหร่แล้ว แต่ที่มันจะละลายมากก็หลังจากนิวเคลียร์เพราะว่าความร้อนมันสูง แล้วเราอยู่บนพื้นโลกไม่ได้ เค้าต้องใช้ยานอวกาศมารับ

    เพราะฉะนั้นคนที่จะขึ้นยาน ใครจะสมัคร? ให้สมัครก่อนเดี๋ยวเค้าจะคัดเลือกทีหลัง คือให้ขึ้นไปช่วยนะ ไม่ใช่ขึ้นไปหนีภัย คือให้คุณไปช่วยคนอื่น เพราะฉะนั้นต่างดาวเค้าจะคัดเลือก
    แล้วนิวเคลียร์มันติดหัวรบไวรัส คือมันทำลายล้างระยะยาว เคยดูหนังซอมบี้มั้ย มันเป็นไปได้ มันไม่ใช่ไม่มีเค้าความจริงนะ เรื่องที่มันจะน่ากลัวก็อย่างหนังซอมบี้ ในพื้นที่คู่กรณีนะ ถ้าสงครามโลกเกาะอะไรมันก็ยุบไปหมดแล้ว มันยิงกันเกาะมันลงเลย ที่สูงมันไม่ใช่ว่าจะปลอดภัยทุกที่ คือแผ่นดินมันจะไหว เชียงใหม่ก็ไหวได้ เพราะว่ารอยเลื่อนเยอะไปหมด เพราะฉะนั้นมนุษย์ไม่รู้หรอกว่าตรงไหนปลอดภัย เพราะว่าภัยมันรอบไปหมด

    สิ่งที่เค้าเตือนเลยก็คือ พอยิงนิวเคลียร์แล้ว แผ่นดินจะไหวก่อน ต่อไปมีภูเขาไฟใต้น้ำระเบิด ภูเขาไฟใต้น้ำมันมากกว่าบนบก พื้นน้ำมันมีกี่ส่วน พื้นดินมันส่วนเดียว น้ำมันสามส่วนล้อมรอบหมดเลย เพราะฉะนั้นสิ่งที่มันน่ากลัวก็คือว่า ภูเขาไฟใต้น้ำที่มันระเบิด คือเราไม่เห็นภูเขาไฟ แต่ว่าสึนามิมันมาแล้ว มันไม่เตือนเลย มันไม่ใช่ว่าเหมือนสมัยก่อน ไปจับปลา ลงไปแล้วขึ้นมาอย่างนั้นไม่ใช่ นั่นแผ่นดินมันแยก แล้วมันดูดน้ำลงไป แต่นี่มันเกิดจากการปะทุจากใต้น้ำขึ้นมา เพราะฉะนั้นสึนามิมันจะมาแบบไม่เตือน

    ต่างดาวเค้ารู้ได้ยังไง เค้ารู้เพราะว่าหายนะมันเกิดจากนิวเคลียร์ มันทำให้ธรรมชาติรวนหมด พอภูเขาไฟระเบิด น้ำแข็งขั้วโลกละลาย แผ่นดินไหว แล้วต่อไประบบเสียหมดเลย คุณอยู่ไม่ได้หรอก เค้าบอกให้ดูข่าวสงครามโลก มันกำลังจ่อกัน ที่มันเอาอาวุธมาโชว์มันไม่ได้ล้อเล่นนะ มันกำลังแบ่งพวกกันอยู่ สมัยก่อนตอนที่อาจารย์ขึ้นมาเขากะลาใหม่ๆ ต่างดาวเค้าผ่านคลื่น เค้าบอกว่าจะมาช่วยเรื่องสงครามโลกครั้งที่สาม เรายังขำเลย เพราะ 20 กว่าปีที่แล้วมันยังไม่มีแววเลยนะว่าจะมีสงครามโลก เค้าบอกสงครามโลกครั้งที่สามจะทำให้หายนะมาก คนเนี่ย สมมุติแบ่งเป็นสามส่วน จะเหลือแค่ส่วนเดียว บางประเทศก็ไม่เหลือเลย แต่ประเทศไทยมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แล้วเราเป็นฐานของต่างดาวเพราะว่าเราเป็นเมืองพุทธ เราไม่ได้มีคู่กรณี เราจะเหลือมากกว่า 30% เพราะว่าเค้าต้องใช้เราเป็นฐาน

    เพราะฉะนั้นสื่งที่เค้าต้องการบอกก็คือ คุณเชื่อไม่เชื่อไม่เป็นไร แล้วแต่บุญของคุณ สิ่งสุดท้ายคือคุณต้องทำบารมีคุ้มตัวเอง เพราะเวลาเหลือน้อย เค้านับถอยหลังมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว เวลาของต่างดาวกับเรา เราคิดว่ามันคงไม่เกิด คือเราประมาท คนประมาทก็เหมือนคนตายเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะสงครามมันก็จ่อคอกันอยู่ มันกดระเบิดเมื่อไหร่คราวนี้มันไปหมดแล้ว มันไม่มียุติแล้ว เพราะต่างคนก็ต่างมีนิวเคลียร์ มันไม่ใช่แค่ตายคนเดียว คนที่เป็นพวกหัวหน้าทั้งหลายมันไม่ได้มีธรรมะอย่างเรา มันไม่อะลุ่มอล่วยหรอก มันก็ผลประโยชน์ ตัวมันอาจจะมีบังเกอร์หลบภัย พอนิวเคลียร์ยิงไป ชาวบ้านชาวช่องอาจจะตาย แต่ว่าตัวมันหลบอยู่ที่ปลอดภัย นิวเคลียร์เข้าไม่ได้ แต่ว่าตัวกูรอด แต่ว่าเพื่ออำนาจ เพื่อกิเลส

    คุณต้องเข้าใจว่ากรรมมัน 70% แล้วนะ ถึงเวลาธรรมชาติจะ reset ตัวเอง ทุกอย่างเป็นไปตามกรรม เราเรียนธรรมะมา ก็รู้ใช่มั้ย ทำอะไรไว้มันตอบแทนมาอย่างนั้น

    เพราะฉะนั้นเราเกิดมายุคนี้ ไม่ใช่ว่าเรามาสะเปะสะปะ เรามีหน้าที่ ทุกคนมีหน้าที่ ประโยชน์ตน คือปัจฉิมโอวาทของพระพุทธเจ้า ก่อนปรินิพพาน ทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่มีอะไรเที่ยงแท้ สิ่งสุดท้ายที่ท่านจะเตือนก็คือว่า ทำประโยชน์ตนให้สำเร็จบริบูรณ์ แล้วก็ประโยชน์ท่าน คือต้องทำก่อนที่เราจะละสังขาร ถูกมั้ย

    ประโยชน์ตนคืออะไร คือคุณก็ต้องเรียนรู้ธรรมะ ให้คุ้มครองดวงจิต เพราะฉะนั้นคนปฏิบัติธรรมจะมีพลังงานบวกรอบตัว มันขับไล่พลังงานลบได้ การให้มันเอากิเลสออก เอาความเห็นแก่ตัวออก เพราะฉะนั้นตอนนี้สิ่งที่เร็วที่สุดที่ทำได้คือธรรมะคุ้มตัว คือตัวให้ จิตอาสาเป็นการให้ เราเสียดทาน ชาวบ้านหรือคนไม่เชื่อด่าว่าบ้าง ว่าเราบ้า แต่เรารู้ใช้มั้ยว่าเราทำเพื่ออะไร เพราะเรารู้เราไม่ต้องไปสนใจใครหรอก เพราะว่าธรรมะของคนมันไม่เท่ากัน ก็เค้าไม่รู้ไม่เข้าใจนี่ คุณจะไปรอให้เค้าอนุญาตหรือยังไง คนเค้าไม่รู้ก็ถูกต้อง เพราะว่าเหตุปัจจัยวิบากกรรมมันทำให้เค้าไม่รู้ พูดเท่าไหร่ก็ไม่รู้เรื่อง ชาตินี้เค้าก็รับไม่ได้หรอก เพราะว่าปัญญาบารมีมันไม่เท่ากัน พูดธรรมะเค้าก็รับไม่ได้หรอก แล้วยิ่งพูดต่างดาวเค้าก็ยิ่งว่าบ้าบอ
    แต่มันเป็นสิ่งที่เราเห็นแล้วคนอื่นไม่เห็น เพราะว่าต่างดาวเค้าเลือกคนของเค้า ต่างดาวเค้าไม่ได้มาบินโชว์ ถ้าใครไม่ได้ทำงานกับเค้า เค้าก็ไม่ไปตาม จะไม่มีทางได้ไปเห็นเค้าเลย เพราะฉะนั้นเค้าเลือกแค่เฉพาะคนที่ทำงานกับเค้า คนที่เข้าใจเค้าได้ อย่างบางคนสะเปะสะปะมาเรื่องอื่น แต่ได้มารู้เรื่องต่างดาว รู้ธรรมะ รู้ว่าเค้าเป็นภูมิปัญญานอกโลกที่มาให้ปัญญาเรา เค้าให้ปัญญาเค้าสอนธรรมะเหมือนพระพุทธเจ้า เพราะว่ามีกฎจักรวาล ต่างดาวเค้าก็ต้องมีเกิดมีตาย ถึงเค้าจะอายุเยอะ ธรรมะเยอะ ร่างกายละเอียด รูปร่างเค้าวิจิตรพิศดารกว่าเราเยอะ ธรรมะมันจะตกแต่งรูปขันธ์

    จิตละเอียดกายก็ละเอียด จิตหยาบกายก็หยาบ เพราะฉะนั้นต่างดาวเค้าก็เป็นหนึ่งเดียวกับเราเนี่ยแหละ เรียกว่าสัตว์โลก มนุษย์เรานี่เป็นสัตว์โลก ธรรมะจะเรียกรวมๆว่าสัตว์โลก ต่างดาวก็เป็นสัตว์โลก แต่ว่าเป็นสัตว์โลกที่ฉลาดกว่า เค้าก็ต้องไปนิพพานเหมือนกัน เพราะว่าเค้าก็ไม่อยากเกิด ธรรมะก็จะพาไปสู่ธรรมชาติ ธรรมชาติมันเป็นความสุข คือสุขสงบ เราจะสัมผัสได้ถ้าจิตเราสงบเราจะมีความสุข มันไม่ใช่สุขแบบถูกหวยหรือว่ามีเงินเยอะ มันสุขคนละอย่าง คือเป็นสุขถาวรที่มันไม่หาย แต่สุขทางโลกมันก็รอที่มันต้องเสื่อม มันจะสุขทุกข์ปนกันไป เพราะว่าสักวันมันก็ไม่อยู่คงทนหรอก ไม่เหมือนความสุขสงบของจิต เพราะฉะนั้นธรรมะ ก็เป็นสิ่งที่มาทานความโลภ โกรธ หลงในโลก

    ในสมองเรา คือธรรมะของต่างดาวเค้าจะอธิบายเป็นวิทยาศาสตร์ สมองมนุษย์เรามันจะคำนวณ สมมุติว่าเราจะคิดดี คิดร้าย มันมีพื้นเดิมมาก่อน พอเกิดใหม่มันลืม แต่ฐานจิตเดิมมันมี อย่างคนที่มาเขากะลา มันก็มีเหตุเดิมให้เรามาเจอสิ่งที่ดี เพราะว่าฐานจิตเรามี มันรู้ธรรมะแล้วมันจะสนใจ มันจะปรุงออกมาในรูปขันธ์ความคิด จิตมัน memory ไว้ มันก็จะปรุงตามนั้น

    บางคนถ้าไม่มีฐานจิตเรื่องธรรมะ มันก็ไม่ฟัง มันก็ไปเรื่องอื่น เพราะฉะนั้นจิตวิญญาณมันต้องมีทุน มีบารมีเก่า ต่างดาวเค้าบอกว่าคนเรามีทุนมา ทุนแต่ละคนไม่เท่ากัน แต่ทุกคนมีหน้าที่เหมือนกัน คือช่วยเหลือคน เรามีทุนมายังไง ต่างดาวเค้าจะดูวาระจิตเรา แล้วเค้าก็จะต่อยอดให้เรา สมมุติว่าเราเป็นคนมีจิตใจดีอยู่แล้ว พื้นฐานดีแล้ว เราอยากจะช่วยคน เดี๋ยวต่างดาวเค้าจะให้ไอเดีย ช่วยยังไง ต่อไปเค้าจะติดอุปกรณ์เสริม อย่างการรักษาโรค ดูเหมือนธรรมดา เอามือแตะๆ ความจริงแล้วมันไม่ธรรมดานะ มันเป็นการทดลอง ต่อไปคุณคนเดียวรักษาคนเป็นหมื่นได้เลย เพราะว่าต่างดาวเค้ารักษาเอง เค้าใช้คลื่น ต่อไปเค้าจะมียานอวกาศมารับ คนที่มากับยานอวกาศก็คือต่างดาว เค้ามาเป็นแบบคนนี่แหละ เพราะว่าถ้าลงมาเป็นต่างดาวคนก็กลัว

    เพราะฉะนั้นเค้าช่วยได้จริงๆ แล้วเค้าช่วยมาหลายดวงดาวแล้ว แต่คนที่เค้าช่วยต้องเป็นคนที่มีบารมีและเป็นคนที่มีคุณภาพ ที่จะสืบทอดภพมนุษย์ต่อไป เพราะฉะนั้น คุณก็ต้องคอยติดตามข่าวสาร เค้าจะบอกเป็น step นี่คือเค้าก็กำลังพูด เค้าก็ผ่านคลื่น พูดเหมือนคน ผ่านเล่าให้ฟังว่าต่อไปเค้าจะวางอะไรไว้บ้าง เพราะฉะนั้นที่นี่เป็นที่ศักดิ์สิทธิ์ คุณทำบุญที่นี่ก็เหมือนทำบุญช่วยคนทั้งโลก เพราะว่าที่นี่เป็นฐานของต่างดาว

    ต่อไปการแถลงข่าวต่างๆ เค้าจะใช้ที่เขากะลา ต่างดาวเค้าคงไม่ไปแถลงในกรุงเทพนะ เพราะฉะนั้นต่างดาวเค้าวางโครงการไว้เยอะ คือห้าพันคนไม่ใช่แค่ในประเทศไทย คือยังมีในต่างประเทศ คนใหญ่ๆที่เค้าสามารถเข้าใจเรา เราพูดแล้วเค้าเข้าใจ เพราะว่าคนระบบจะเข้าใจกัน ว่าเค้ามีหน้าที่อะไร เพราะว่าเค้าต้องช่วยในต่างประเทศด้วย เค้าจะต้องเชื่อมโยงกันได้ เพราะมันเป็นงานของเค้า นี่คร่าวๆนะ คือที่เขากะลาคนที่ทำงานกับต่างดาวคือเค้าเลือกมาก่อนที่เราจะเกิด สถานที่เค้าก็เลือกไว้ ต่างดาวเค้าวางแผนของเค้าเรียบร้อย

    ส่วนคนที่ไม่ใช่คนระบบที่เข้ามาใหม่ในชาตินี้ แต่ถ้าเราสนใจ แล้วเรามีธรรมะ เดี๋ยวต่างดาวเค้าก็จะสอน แต่คุณจะได้เท่าไหร่เค้าก็ไม่หวังผล เพราะมันอยู่ที่การปล่อยวางของคุณ ประโยชน์ตนเราทำเอง คือต่างดาวเค้าชอบอยู่แล้ว ทีมเสริม เข้ามาเถอะ แต่ตัวหลักเค้ามีคนทำงานอยู่แล้ว ตัวเสริมเข้ามาเค้าก็จะสอน แล้วเราก็ต้องช่วยคนอื่น

    การที่เราจะช่วยครอบครัวเราได้.. คือบารมีเราไม่พอหรอก ถ้าเราจะเอาแต่ครอบครัวเรา เราต้องช่วยคนอื่นด้วย เพราะธรรมชาติเค้าบอกว่าเราเท่ากัน สัตว์โลกเท่ากัน ลูกเรา ลูกคนอื่น จริงๆในธรรมชาติเค้าบอกว่าเท่ากัน แต่เราไม่เท่า เพราะว่าเรายังลำเอียงว่าเป็นของเรา ถูกมั้ย มันก็เกิดจากเราไม่รู้จริงๆว่าธรรมชาติเค้าเท่าเทียมกัน เค้าให้กันอยู่แล้ว ต่างดาวเค้ามาก็ไม่ได้มาเอาอะไรจากเรา เพราะธรรมชาติเค้า จิตเค้าสูงแล้ว เค้าก็มีแต่ให้อย่างเดียว เพื่ออะไร เพื่อที่เค้าจะสร้างบารมีร่วมกับเรา มาตั้งหลายดวงดาว อายุก็ไม่เท่ากัน ธรรมะเค้าก็ต้องมาเรียนเหมือนกัน มีหลายระดับ แต่ว่ามนุษย์โลกเรานี่ระดับต่ำสุดนะ เรื่องจิต เค้าต้องยกระดับให้คุยกับเค้ารู้เรื่อง เพราะว่าเค้าพัฒนาไปแล้ว

    เค้าไม่ได้คุยโดยใช้ภาษา เค้าคุยทางจิต ความรู้สึกนึกคิดเค้าจะใส่เข้ามาในหัวเรา เพราะฉะนั้นคนที่เรียนกับต่างดาว คือถ้าเราตั้งใจศึกษา มีแต่ได้ไม่มีเสียเลย ได้ธรรมะ เค้าสอนธรรมะเพียวๆเหมือนพระพุทธเจ้าเลย สมัยก่อนธรรมะที่พระพุทธเจ้าสอนก็พูดง่าย

    คนสมัยก่อนไม่ใช่ว่าต้องฉลาดมากอะไรนะ ไม่ต้องพูดภาษามาก เค้าไม่ต้องมีหนังสือ ไม่ได้เรียนหนังสือกันเลย แต่พระพุทธเจ้าพูดแล้วเค้าทำ ทุกวันนี้พูดปากเปียกปากแฉะแต่ไม่ทำ มันก็เลยไม่บรรลุธรรมใช่มั้ย ความทุกข์ยังท่วมหัว เพราะว่าไม่ได้ทำอย่างที่เค้าสอน ได้แต่รู้ท่องจำไป แต่ไม่ทำ เพราะฉะนั้นต่างดาวเค้าบอกว่า เค้าเน้นปฏิบัติ พูดแล้วคุณก็ทำ แล้วคุณก็วางได้จริงๆ ลดได้จริงๆ พระพุทธเจ้าบอกธรรมะของท่านคุณไม่ต้องเชื่อ แต่คุณมาปฏิบัติ สมมุติว่าเรานั่งสมาธิ เราสงบเย็นตอนนั้นเลย มันส่งผลเลย ไม่ต้องไปสงบพรุ่งนี้หรอก คราวนี้การทำบุญอธิษฐานขอให้ชาติหน้าจะดี นี่มันเป็นการอธิษฐาน ซึ่งมันไม่แน่ไม่นอน แต่ถ้าปฏิบัติแล้วมันจะได้เลย สมาธิจิตนิ่ง แล้วความสุขมันคนละอย่าง

    เมื่อเราได้ไปช่วยคน สิ่งศักดิ์สิทธิ์เค้าก็ได้บารมี เค้าอยากจะอยู่คุ้มครองเรา เพราะว่าเราอยากจะช่วยคนอื่น เค้าก็ได้บารมี เค้าก็อยากจะอยู่กันคนดีๆ เราคิดอะไรดีก็ทำเลย ที่นี่เค้าจะมี step งาน คนที่จะเข้ามาเขากะลาอย่างน้อยต้องรู้ธรรมะพื้นฐาน ธรรมะที่คุณรู้มาก่อนแล้วคุณก็มาต่อยอด ต่อยอดไม่มีอะไรหรอก คือการละวางอัตตาตัวตน ถ้าละวางได้อย่างอื่นก็สบาย ต่างดาวเค้าจะคัดอีกที เค้ารับสมัคร ถ้าคุณมีใจแน่ เค้าก็เลือกจากวาระจิต เดี๋ยวใครจะได้ขึ้นยาน เค้าจะคัด
    .......................
    สมมุติว่าคุณจะหาคนทำบัญชี ให้เงินมาห้าร้อยล้าน คุณต้องการนักบัญชีจบสูงมั้ย? ไม่ คุณต้องการคนจิตใจสะอาด บริสุทธิ์ ที่ว่าเห็นเงินแล้วสบายใจได้ คนที่เค้าไม่ปรุงแต่งอะไร คนอย่างนั้นจะไปหาที่ไหน คุณจะไปเกณฑ์ได้จากคะแนนการสอบที่สูง มันก็ไม่ใช่ กระบวนการที่กระทบอะไรแล้วก็ไม่หวั่นไหวไม่ว่าจะเป็นการขึ้นหรือการลง นี่ต่างหากเป็นเรื่องที่ยากระดับหนึ่ง

    ยากระดับสองก็คือ คนคนนั้นต้องมีเหตุปัจจัยเชื่อมโยงกับต่างดาวด้วยพันธะสัญญาหรือว่าเป็นกระบวนการจิตอาสา นี่เป็นการยากระดับที่สอง คือคนที่มีธรรมะอาจจะมีได้เยอะ แต่คนที่มีธรรมะด้วย และมีกระบวนการที่ต้องมาผูกพันทำงานกับมนุษย์ต่างดาวด้วย ตัวเลือกมันก็น้อยลงมาอีก
    ...........
    เพราะฉะนั้นระบบ นอกจากเรื่องยานยูเอฟโอที่จะได้เห็นแล้วตื่นเต้น สิ่งที่เค้าเน้นตลอดก็คือ คุณจะเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ เพราะถ้าภัยพิบัติเกิด สมมุติอีกห้าปีข้างหน้า บางคนคิดว่าเราอายุแค่ 25 พออายุ 30 เจอภัยพิบัติ บางคนก็อาจจะคิดว่าอยู่มา 70 ปีแล้ว อายุ 75 ปีถึงจะเจอภัยพิบัติ เวลาที่มันเหลือน้อยมันก็เหลือเท่ากัน ไม่ใช่ว่าเราอายุน้อย แล้วเราคิดว่าเราจะเจอภัยพิบัติตอนแก่ มันก็ไม่ใช่ ถ้าเค้าเหลือกี่ปี มันก็เหลือเท่ากัน แต่ในเวลาที่เหลือเท่ากันตอนนี้ ซึ่งมันน้อยลงไปเรื่อยๆ เค้าบอกให้ติดตามข่าวต่างประเทศเพราะอะไร เพราะว่าข่าวต่างประเทศมันเป็นผลวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ เค้าก็บอกมาอยู่แล้วว่า ตอนนี้ภาวะโลกร้อนมันเท่านี้ เท่านี้ และมันจะเกิดผลอย่างนี้ เพียงแต่ว่าการคาดการณ์ของเค้า มันไม่ได้รวมเหตุปัจจัยแทรกซ้อน คือคาดการณ์ไปไกล ว่ามันจะเกิดผลอีกนาน

    เรื่องแทรกซ้อน ก็คือเรื่องภัยธรรมชาติ เรื่องสงคราม เค้าจะยิงนิวเคลียร์กันอยู่แล้ว ถ้าคุณคำนวณว่าน้ำแข็งขั้วโลกละลายอีก 80 ปีกว่ามันจะมาท่วม แต่ถ้ามันมีเรื่องแทรกซ้อน แค่ 2 อาทิตย์มันก็ท่วมมาถึงแล้ว แล้วมันไม่ใช่ไม่เคยเกิดมาก่อน สงครามโลกสงครามเกิดเพราะว่าจิตของคนช่วงชิงอำนาจ คนกลุ่มน้อยที่มันมีโลภ โกรธ หลง มันเป็นคนที่คุมคนจำนวนมาก สงครามโลกครั้งที่ 1 ครั้งที่ 2 เสียหาย คือตายได้เท่าที่มีปัญญาจะทำให้ตายได้ แต่สงครามโลกครั้งที่ 3 คือมีปัญญาจะทำให้ตายกันได้เยอะ ก็คือต่างดาวเค้าคงไม่ปล่อยให้เกิด โดยที่ไม่มีการมาช่วย มันเป็นไปไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องใหญ่เกิน คืออาวุธมันมาก คือจะให้ตายหมดทุกคนเลยก็ยังได้ ถ้าเกิดกระจายอาวุธ กระจายการยิง เพราะฉะนั้นนี่คือเรื่องใหญ่
    คนเรา คือเราไม่ได้อยู่ในภพภูมิเดียว เรามีภพภูมิอื่นที่มันซ้อนมิติ การไหลเวียนของการเวียนว่ายตายเกิดไม่ได้มีแค่ภพภูมิมนุษย์ภพภูมิเดียว เพราะฉะนั้นการดำรงอยู่ของการไหลเวียน การเวียนว่ายตายเกิด เค้ายังต้องดำรงอยู่ เทพก็อยากจะมาจุติในภพภูมิมนุษย์ แต่ในช่วงวิกฤต ก็จะมีจิตอาสา คือคุณไม่ได้มาจากภพภูมิที่ต่ำกว่ามนุษย์แน่นอน มันเป็นไปได้ยาก คุณต้องมีภพภูมิในระดับเดียวกัน หรือมากกว่า แต่ว่าพร้อมอาสา คือ ณ ตอนนี้บางคนอาจจะยังงงๆ แต่พออีกซักเดือน 2 เดือนอาจจะเริ่มชัดขึ้น พอใกล้เวลาวิกฤตจริงๆ ความรู้จะหลั่งไหลมา

    ก็ ณ ปัจจุบันนี้ผู้คนทั่วไปเค้าไม่รู้ไง ยานยูเอฟโออะไรก็ไม่เคยเห็น ไม่เคยรับรู้ เทคโนโลยีของต่างดาวก็ไม่เคยรู้ ไม่เคยเจอ เค้าก็ว่าเราบ้าอย่างเดียว ก็คือคิดได้เท่านี้ คือเค้าก็ไม่ผิดหรอก เราก็ไม่ผิด แล้วทำไมเราทุกข์ ก็เราทำใจไม่ได้ คือมันอยู่แค่การทำใจ ก็ใช้ธรรมะ สำหรับต่างดาวก็คือว่า เรื่องธรรมะเรื่องเดียวแก้ปัญหาทุกเรื่อง แม้กระทั่งเราต้องตาย ก็ยังต้องอาศัยธรรมะ เพราะฉะนั้นคุณจะขาดอะไรก็ขาดไปเถอะ แต่คุณจะขาดธรรมะคุ้มครองจิตใจของคุณ มันเป็นการพลาดสำหรับการเกิดเป็นมนุษย์ ต่างดาวที่เค้ามีเทคโนโลยีสูงแต่เค้ามาเน้นเรื่องนี้เป็นเรื่องหลัก เราก็เลยได้รับอานิสงส์ว่า ในเมื่อเค้ายังเห็นว่าเรื่องนี้สำคัญ ปกติเราปฏิบัติธรรมอยู่อาจจะมีการเอื่อยเฉื่อย แต่พอต่างดาวเค้ากำกับให้ทำงานร่วมกับเค้า แล้วให้ปฏิบัติธรรมด้วย เราจะรู้สึกเลยว่ามันเหมือนหลักสูตรที่เร่งรัด เพราะว่าเค้าคอยกระตุ้น คอยทำให้เรามีการพัฒนาในเรื่องการเห็นธรรมะตามธรรมชาติ ตามคำที่พระพุทธเจ้าสอนได้เป็นรูปธรรมแบบชัดขึ้น ทุกคนจะเป็นปัจจัตตัง
    ..............
    อัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่งานสัมมนา รวมพลคนตื่นรู้ 21/7/62

    www.kkl.world
     
  9. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,848
    ค่าพลัง:
    +1,223
    มีคำถามนิดหนึ่ง ท่านอยากให้คนได้ไปฟังมากๆไปได้เรียนรู้มากๆจะได้ไปฟังเรื่องคุณธรรมด้วย มนุษย์ต่างดาวเขาก็เคยบอกพวกท่านว่าไม่สนใจเงินทองเน้นสอนให้ปล่อยวางด้วยได้เท่าไรก็ดีเท่านั้น ท่านทำไมเก็บค่าเข้าแพงจัง จากข้อมูลข้างบนของท่านเองนะประมาณล้านเจ็ด ท่านจะเอาเงินรายได้ส่วนที่เหลือไปใช้อะไรบ้างค่าใช้อะไรบ้าง พอจะบอกได้ไหม หรือเป็นทุนสำรองอะไรสมเหตุสมผลอะไรการนำไปใช้หรือเปล่า ส่วนค่าวิทยากรท่านเมตตามาให้ความรู้ประชาชนอยู่แล้วคิดว่าท่านไม่ได้หวังเงินทองมากมายนัก คนจัดแค่อาจช่วยค่ารถเท่านั้นเพื่อน้ำใจต่อกัน การกินข้าวหม้อแกงหม้อก็ได้คนไปส่วนใหญ่คิดว่าต้องการความรู้มากกว่าการกินเพราะการกินๆที่ไหนก็ได้

    เมื่อเช้า19/6/62ฝันเห็นรายการคนเตือนรู้นะ ได้เห็นมีคนไปร่วมฟังปริมาณหนึ่งดีเหมือนกันนะ
    น่าจะมีคำถามไปถามผู้บรรยาศเผื่อท่านใดตอบได้ นักวิทย์ศาสตร์ชอบตั้งสมมุติฐานก๋อนแล้วหาคำตอบ คำถามดังนี้ สมมุติ ถ้าคลื่นจากอ่าวไทยพัดเข้าฝั่งแรงขนาดไหนประมาณเท่าไร ถึงพาน้ำไปถึงนครสวรรค์ หรือ เกือบถึงเขาใหญ่ ความลึกน้ำทะเลค้างอยู่จะประมาณเท่าไร (ทั้งๆที่นักวิทย์ศาสตร์ว่ามันไม่ตั้งน้ำขึ้นสูงได้เพราะอ่าวไทยตื้น)แต่นี่คือการสมมุติฐานเพื่อหาความรู้และคำตอบค่าความแรงและความสูงของน้ำระยะและเวลาไปของคลื่นเท่านั้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มิถุนายน 2019

แชร์หน้านี้

Loading...