หุ่นพยนต์ วัวธนู นางกวัก พ่อพรายแม่พรายล้วนๆครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พญาเพชร, 2 กุมภาพันธ์ 2017.

  1. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    วัวแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    จำนวนการสร้าง 294 องค์ เปิดจอง 200 องค์

    ขนาดยาวประมาณ 3.5 ซม. สูงประมาณ 1.7 ซม.

    มวลสารคือผงมหากันหลวง แผ่นโค๊ดติดใต้ท้อง มีผ้าห่มพระเจดีย์สมเด็จองค์ปฐมปูติดหลังวัว

    พิธีเสกนาน 1.ครูบาอิน วัดศาลา 2.ครูบาศรี บ้านสบก๋ง 3.ครูบาเต่า วัดบ้านเหล่า 4.ครูบาคำเป็ง 5.ครูบากฤษดา 6.หลวงปู่ทองแดง 7.หลวงพ่อวิชา 8.หลวงปู่บู่โลอุดร 9.พ่อสมบ้านต๋ม 10.พิธีวัดเขาวงถ้ำนารายณ์ 11.หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ 12.หลวงตาม้า ถ้ำเมืองนะ 13.ครูบากวน วัดกุ่มเนิ้ง 14.ครูบาเสน วัดผาปังหลวง


    เสกช่วงเดือน พ.ย. ปิดท้ายงานหลวงพ่อหนุน 17 มค. 2562


    มีผู้สันทัดจับแล้วบอกเลยว่าเต็มจนล้นแล้ว เป็นแก้วสารพัดนึก แล้วแต่จะอธิษฐานเลยทีเดียว

    บูชา 1000 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0201.JPG DSCN0202.JPG DSCN0203.JPG DSCN0204.JPG
     
  2. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    กุมารทอง บันดาลทรัพย์ หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์

    ขนาดฐานกว้างประมาณ 1.3 ซม. สูงประมาณ 3 ซม.

    "บูชาไว้ให้ดี โลกนี้ไม่มีใครเสกกุมารได้ขลังกว่านี้อีกแล้ว" คำกล่าวของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เรื่องนี้ขอบันทึกไว้ เกี่ยวกับกุมารทอง หลวงปู่หงษ์ ซึ่งหลวงปู่ได้กล่าวหลังพุทธาภิเษกอธิษฐานจิตวัตถุมงคล แจกผ้าป่า ปี 55 ตอนหนึ่งซึ่งมีหลายคนรวมทั้งผู้เขียนเป็นพยานได้ว่า หลวงปู่หงษ์ท่านกล่าวยืนยันดังเป็นบทสรุป เกี่ยวกับกุมารทองที่หลวงปู่สร้างว่า ไม่ใช่ก้อนดินหรือก้อนทองเหลือง ที่หลอกลวงเอาเงินชาวบ้านมาเพื่อตัวท่าน แต่หลวงปู่ อธิษฐานสิ่งสร้างมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กลับ เป็น สระน้ำใหญ่ ผืนป่านับหมื่นไร่ให้ สรรพสัตว์อยู่กินอาศัย สร้างเสนาสนะไว้เป็นสมบัติพระศาสนา กลับมา เรื่องกุมารทองที่พูดนี้ ที่แปลกน่าฉงนสนเท่ห์ก็คือ หลวงปู่สามารถชี้ ลังกุมารทองได้ถูกต้อง ทั้งที่ไม่มีใครบอกให้รู้มาก่อนว่า มีกุมารทองมาเข้าพิธี ครั้งนั้น 2 ลัง 100 องค์



    กุมารทองหลวงปู่หงษ์ เป็นวิชาที่หลายท่านคงทราบว่า ครั้งธุดงค์ในป่ามีเทพนิมิตเป็นกุมารทองตัวใหญ่ปลุกปล้ำกันไปมาพออีกฝ่ายแพ้ก็สลายเป็นดิน แล้วก่อตัวขึ้นมาได้ใหม่ต่อสู้กันกลับไปกลับมา แล้วจึงเนรมิตกายมาสอนวิธีสร้างกุมารทองโดยใช้ดินมงคล 7 โป่ง (ดินโป่งสัตว์ 7 ชนิด) เป็นหลักส่วนมงคลเสริมก็มาจากดิน 7 ทุ่ง เจ็ดท่าน้ำ ดิน 7 นคร 9 บุรี เป็นต้นและขอยืนยัน วัตถุมงคลหลวงปู่หงษ์ทุกชนิด ไม่มีดิน 7 ป่าช้าผสม ทุกกรณี



    ในการให้กำเนิดเจตภูต ให้สถิตเป็นกุมารเทพ ที่มีฤทธานุภาพปรากฏซึ่งจะได้กล่าวในภายหลัง ซึ่งการสร้างกุมารทองหลวงปู่เคยบอกพระใกล้ชิดว่า กุมารทองหลวงปู่ที่ขลังมากเพราะครูบาอาจารย์เจ้าของวิชาสร้างกุมารทองท่านลงมาช่วยพุทธาภิเษก จึงขลังมากเป็นพิเศษ ซึ่งกุมารเทพประจำสำนักมาแต่เดิมเป็นล้วนเป็นกุมารเทพที่มีลาภมาก และเด่นด้านป้องกันอันตรายและ กำจัดสิ่งไม่ดี เมื่อหลวงปู่เดินทางไปไหน หากสัมผัสได้พบกุมารตนใดที่แรงมากๆ หากมีอานุภาพด้านลาภมากด้วย ก็จะเรียกให้มาอยู่ด้วย แม้วัย 96 หลวงปู่ก็ยังจัดแบ่งอาหารแก่กุมารทองมาตลอดทุกวันไม่เคยขาด ซึ่งหลวงปู่เคยเล่าให้ฟังว่าเมือคืนยุงเยอะมาก ไม่มีกำลังจะปัดไล่ หลวงปู่บอกกุมาทองมานั่งปัดยุงให้ บางทีก็มีเสียงตบยุงของมือเล็กๆ แสดงให้รู้ว่ามาช่วยปัดยุงให้ กับสุสานทุ่งมนเอง บางครั้งรถตู้ของหลวงปู่หงษ์ก็สตาร์ทเครื่องและเคลื่อนโดยไม่มีคนขับ เมื่อเล่าถวาย หลวงปู่ก็บอกว่า กุมารทองเขาแสดงให้ดู แม้แต่ในประเทศสิงคโปร์ พระศิษย์หลวงปู่หงษ์ ท่านเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ ได้ไปโปรดบ้านศิษย์หลวงปู่หงษ์คนหนึ่งที่ศรัทธาเลี้ยงกุมารทองหลวงปู่ มีของเล่นวางกระจาย ขณะสนทนา ของเล่นก็เคลื่อนที่ได้เอง เจ้าของก็ไม่ได้แสดงความวิตก เขาบอกเจอจนเป็นเรื่องปรกติ ตัวผู้เขียนสมัยที่ยังอยู่สุสานทุ่งมน ก็มีหญิงชาวต่างชาตินำกุมาร หลวงปู่หงษ์ มาคืนเพราะเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วเห็นกุมารเด็กนั่งยิ้มให้ เลยขอนำมาคืนก็ แปลกดี การเลี้ยงกุมารทอง หลวงปู่จะสอนให้หมั่น เรียก หมั่น บอกกล่าว พูดคุย ขอให้ช่วย และให้รางวัล เมื่อสิ่งที่อธิฐานขอกุมารช่วยสำเร็จ เพราะโลกวิญญาณ ต้องบอกถึงจะช่วย ต้องขอถึงจะให้ และที่ขาดไม่ได้อานุภาพจะปรากฏแก่ผู้เลี้ยงดูบูชา ตามกำลังศรัทธาและอัตภาพของบุญกุศลผู้นั้นประกอบด้วย จะหวังพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์แต่อย่างเดียวก็คงไม่สามารถปรากฏ ปาฏิหาริย์ หรือผลดีได้ เพราะสรรพสิ่งเป็นไปด้วยอำนาจของกรรม อันมาจากการกระทำประกอบทั้งสิ้น



    กุมารเทพ ยอดกุมารขลัง หลวงปู่หงษ์พรหมปัญโญ



    หลวงปู่เมตตาเล่าให้ฟังว่า" เวลาอธิษฐานจิต(วัตถุมงคล) กุมารทองจะขลังก่อนเพื่อน ขลังหนิขลังแล้ว ครูบาอาจารย์(หลวงปู่)ช๊อบชอบ " เวลาเลี้ยงแค่นึกในใจเรียกพี่กุมาร มาทานข้าวพร้อมเราเลยทุกมื้อ ทุกที่ เรียกพี่ไปด้วย ขยันบอกกล่าวขอพี่ช่วยค้า ช่วยขาย คุ้มครอง หาสมบัติมาเพิ่ม ที่กุมารหลวงปู่หงษ์ต้องเรียกว่าพี่ เพราะพี่กุมารจะได้ดูแลช่วยเหลือเพราะเราเป็นน้อง ถ้าเราไปเป็นพ่อแม่พี่กุมารเองซะแล้วพ่อแม่ก็ต้องหาเลี้ยงลูกกุมาร หลวงปู่หงษ์ ( มหาโพธิสัตว์ ) ตำนานยอดประสบการณ์ กุมารเทพ ยอดประสบการณ์ในแผ่นดิน



    รุ่นนี้เป็นกุมารทองเทพ ซึ่งเป็นการอัญเชิญเทพทั้งหลายมาสถิต หรือสร้างฤทธิ์ให้แก่กุมารทอง ทำให้กุมารทองมีฤทธิ์มาก มีความศักดิ์สิทธิ์มาก และไม่มีโทษต่อผู้เลี้ยงบูชา
    กุมารทอง รุ่นนี้จะให้แต่คุณ ทางด้านค้าขาย ป้องกันภัย หรือบนบานขอสิ่งใดมักจะสำเร็จได้ผลดีนัก
    ตอนนำเข้าบ้านให้จุดธูปบอกเจ้าที่ 16 ดอก และจุดธูป 5 ดอก เพื่ออัญเชิญกุมารทอง เข้าบ้านของท่าน ให้มาช่วยการงาน

    คาถาบูชา
    นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ ปะจะขะ นะเมติ (12 จบ) หมั่นท่องทุกคืนบนบานสิ่งใดได้ผลดีนัก

    บูชา 1200 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0422.JPG DSCN0423.JPG DSCN0424.JPG DSCN0425.JPG
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN0420.JPG
      DSCN0420.JPG
      ขนาดไฟล์:
      142.5 KB
      เปิดดู:
      47
  3. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    เต่าทองเทวดา หลวงพ่อใบ วัดดอนยอ นครนายก

    ขนาดกว้างสุดรวมกรอบ3 ซม. สูงประมาณ 4 ซม. รวมห่วงเลี่ยมกรอบ

    ศิษย์ สาย หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย

    พระครูโสภณปุญญาภิวัฒน์ หรือ พระอาจารย์ใบ โสภโณ หรือ หลวงพ่อใบ พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งเมืองนครนายก

    หลวงพ่อใบ โสภโณ เดิมชื่อนายใบ ยอดช่วง เกิดเมื่อวันที่ ๖ กันยายน พ.ศ. ๒๔๘๒ ที่ตำบลท่าทราย จังหวัดนครนายก บิดาชื่อนายหมา ยอดช่วง มารดาชื่อนางใจ ยอดช่วง มีพี่น้อง ๕ คน ประกอบด้วย ๑.น.ส.เย้ย ยอดช่วง (เสียชีวิต) ๒.นางสมบุญ ยอดช่วง (เสียชีวิต) ๓.หลวงพ่อบัว วัดกลาง จังหวัดนครนายก ๔.หลวงพ่อใบโสภโณ เจ้าอาวาส วัดดอนยอ และ ๕.นายสมจิตต์ ยอดช่วง หมอยาชาวบ้าน
    ท่านอุปสมบทเมื่อวันที่ ๑๓ ธ.ค. พ.ศ. ๒๕๑๑ เวลา ๑๔.๐๕ น. ที่วัดบ้านใหม่ ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ขณะอายุ ๒๙ ปี โดยมีพระครูโอภาสนวกิจปัญญา เป็นพระอุปัชฌาย์ ท่านได้รับตราตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดดอนยอ จังหวัดนครนายก เมื่อวันที่ ๙ เม.ย. พ.ศ. ๒๕๔๒ เมื่ออายุ ๖๐ ปี ๓๒ พรรษา
    หลวงพ่อใบสอบได้นักธรรมชั้นเอก เมื่อวันที่ ๒๔ ธ.ค. พ.ศ. ๒๕๔๓ และได้รับตราตั้งพระราชทานเป็นพระครูสัญญาบัตร ที่พระครูโสภณปุญญาภิวัฒน์ เมื่อวันที่ ๕ ธ.ค. พ.ศ. ๒๕๔๗
    ต่อมาเมื่อวันที่ ๑๗ พ.ค. พ.ศ. ๒๕๕๒ เวลา ๒๓.๒๐ น. ท่านได้มรณภาพอย่างสงบที่โรงพยาบาลนคร นายก ด้วยโรคปอดอักเสบ รวมอายุได้ ๗๐ ปี ๘ เดือน
    หลวงพ่อบัว ซึ่งเป็นพี่ชายของหลวงพ่อใบ เล่าให้ฟังว่า สมัยก่อนมีพระเกจิอาจารย์ที่เก่งกาจอยู่หลายองค์ เช่น หลวงพ่อเกิด วัดสะพาน หลวงพ่อหรี่ วัดกลาง หลวงพ่อเผื่อน วัดเลขธรรมกิต ซึ่งเป็นสหายธรรมกัน และอาจารย์โรจน์ ฆราวาส ที่เก่งเรื่องไสยเวทมาก
    ด.ช.ใบ เมื่อตอน อายุ ๑๒ ปีมีความสนใจเรื่องไสยศาสตร์ จึงได้ไปกราบหลวงพ่อเกิด หลวงพ่อหรี่ หลวงพ่อเผื่อน และฝากตัวเป็นลูกศิษย์ เรียนไสยศาสตร์จากอาจารย์โรจน์ ผู้เป็นลุง จนไปเป็นทหาร หลังจากปลดทหารก็เข้ากรุงเทพฯ มาทำงาน แต่ไม่ชอบ จึงกลับมานครนายกศึกษาไสยศาสตร์อาคมต่อ หลังจากนั้นจึงได้บวชเข้าสู่ใต้ร่มกาสาวพัสตร์
    จากนั้น เมื่อปี ๒๕๒๙ หลวงพ่อได้ออกธุดงค์ไปหลายจังหวัด และจำพรรษาอยู่ที่วัดลำบัวลอย ๒ ปี ศึกษาวิชาอาคมจากหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จนได้เป็นรองเจ้าอาวาสวัดกลาง ช่วงนั้นท่านได้เริ่มรักษาคนป่วยด้วยยาแผนโบราณขับไล่คนที่ถูกคุณไสยเล่นงาน ซึ่งเมื่อหลวงพ่อใบ โสภโณ ได้มาอยู่วัดดอนยอ ก็ยังคงรักษาคนที่ถูกคุณไสย เรื่อยมา จนต่อมาได้เป็นเจ้าอาวาสวัดดอนยอ ก็ยังคงรักษาคนถูกคุณไสยมาโดยตลอด
    จากคำบอกเล่าของคนใกล้ชิด หลวงพ่อใบ โสภโณ ทำให้ทราบว่า คนที่ถูกคุณไสยเมื่อถูกน้ำมนต์ของท่านถึงกับชักดิ้นชักงอ ผีออกทันที และบางคนเห็นท่านถือหวายก็ล้มตึงทันที
    ต่อมา หลวงพ่อได้จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น โดยมีจุดประสงค์ เพื่อนำรายได้มาสร้างกุฏิสงฆ์ด้านหลังที่ชำรุดปลวกกินจนหมด เพื่อจัดซื้อภาชนะที่ชาวบ้านมาขอยืม บางอย่างก็ไม่มีบางอย่างก็ไม่เพียงพอ และถ้าได้เงินมากพอก็จะนำไปสร้างพระอุโบสถหลังใหม่
    นอกจากนี้วัตถุมงคลส่วนหนึ่ง ก็นำไปบรรจุเจดีย์ เพื่อสืบสาน พระพุทธศาสนา ซึ่งบรรดาศิษยานุศิษย์ และ ประชาชนทั่วไปต่างทราบดีว่า วัตถุมงคลของหลวงพ่อใบ โสภโณ ได้รับการปลุกเสกเป็นอย่างดี มีประสบการณ์มากมายและด้วยบารมีของท่านวันหนึ่งจะมีผู้บริจาคสิ่งที่ท่านต้องการอยากได้แน่นอน
    หลวงพ่อใบเป็นศิษย์ก้นกุฏิของหลวงพ่อนวม วัดดอนยอ (อดีตเจ้าอาวาสและเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังอีกรูปหนึ่ง) และเป็นศิษย์ของหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย (ต้นตำรับจระเข้และพญาเต่าเลือนอันลือลั่น) นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้ร่ำเรียนวิชาจากพระอุปัชฌาย์เกิด วัดสะพาน ซึ่งพระรูปนี้ถือว่าเป็นสุดยอดพระเกจิอาจารย์ของเมืองนครนายก เหรียญรุ่นแรกของท่านแท้ ๆ สวย ๆ อยู่ในทำเนียบเหรียญหลักแสน ดังนั้นเรื่องพุทธาคมของท่านนั้นเป็นที่ประจักษ์มานานแล้ว โดยเฉพาะเรื่องน้ำมนต์นี่ว่ากันว่า "ขลังสุด ๆ" ฉะนั้น พระเครื่อง วัตถุมงคล เครื่องรางของหลวงพ่อใบจึงมีความเข้มขลังนำไปบูชาแล้วมีประสบการณ์มากมายเป็นที่รู้กัน
    พระเครื่องของท่านเด่นมาก ๆ เรื่องโชคลาภ มีผู้นำไปบูชา และถูกลอตเตอรี่ ถูกหวยรวยเบอร์เป็นว่าเล่น เคล็ดลับของการบูชาเพื่อให้ได้ผลสมดังอธิษฐานปรารถนานั้นให้จุดธูปบอกหลวงพ่อด้วยจะช่วยเสริมอีกทางหนึ่ง
    พระเครื่องวัตถุมงคลของหลวงพ่อที่เด่นดังมีมากมาย ที่โด่งดังเป็นพลุแตกก็มากมาย
    เต่าทองเทวดา สร้างจาก หินใต้แม่น้ำโขง ซึ่งเป็นหินจากแหล่งพลังงานธรรมชาติ ที่มีน้ำไหลผ่านตลอดทั้งปี
    หลายคนเชื่อว่าเป็นที่อยู่ของพญานาคราช

    เต่าทอง บินได้ เดินได้ ดำน้ำได้ เสก ให้ เด่นด้านค้าขาย เมตตา โชคภาภ เลื่อนยศ
    หลวงพ่อใบเป็นศิษย์ก้นกุฏิของหลวงพ่อนวม วัดดอนยอ (อดีตเจ้าอาวาสและเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังอีกรูปหนึ่ง) และเป็นศิษย์ของหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย (ต้นตำรับจระเข้และพญาเต่าเลือนอันลือลั่น) นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้ร่ำเรียนวิชาจากพระอุปัชฌาย์เกิด วัดสะพาน ซึ่งพระรูปนี้ถือว่าเป็นสุดยอดพระเกจิอาจารย์ของเมืองนครนายก เหรียญรุ่นแรกของท่านแท้ ๆ สวย ๆ อยู่ในทำเนียบเหรียญหลักแสน ดังนั้นเรื่องพุทธาคมของท่านนั้นเป็นที่ประจักษ์มานานแล้ว โดยเฉพาะเรื่องน้ำมนต์นี่ว่ากันว่า "ขลังสุด ๆ" ฉะนั้น พระเครื่อง วัตถุมงคล เครื่องรางของหลวงพ่อใบจึงมีความเข้มขลังนำไปบูชาแล้วมีประสบการณ์มากมายเป็นที่รู้กัน
    คาถาบูชาแนบไปกับวัตถุมงคล

    บูชา 1200 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com
    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    17.jpg 18.jpg
     
  4. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    เม็ดประคำจิ๋วผงพราย 59 ตน อาจารย์เปล่ง บุญยืน เลี่ยมพร้อมใช้

    ขนาดรวมกรอบเลี่ยม ส่วนกว้างสุดประมาณ 1 ซม. สูงประมาณ 1.3 ซม.

    วิธีบูชา ลูกอมพราย 59 ตน อ.เปล่ง บุญยืน

    1. วันแรกที่รับเข้ามาควรจัดขันธ์ 5 (ธูป5คู่ เทียนเล็ก 5 คู่ ดอกไม้ขาว 5คู่)
    2. อาหารคาว เช่นแหนม เนื้อสัตว์ (ต้องมีเหล้าขาวด้วย 1 /4 แก้ว)
    3. อาหารหวาน เช่น ของหวาน ผลไม้ แล้วแต่หาได้
    4. บุหรี่ 1 ตัว ต้องจุดไฟให้ด้วย
    คาถาเชิญมารับเครื่องเซ่น ของรุ่น4 พราย 59 ตน
    โอม ฮะ ฮะเซ๊ะ มหาล่ำสาย ขออัญเชิญ มหาภูติ มหาพราย ทั้ง 59 ตน มุทุตุอะ นะเมติ
    5. จุดธูป 1 ดอกปักไว้ที่อาหารคาวหวาน แล้วเรียกพรายกุมารมากินแล้วขอตามเราปรารถนา ควรทำอย่างน้อยเดือนละครั้ง และทำบุญใส่บาตรอุทิศให้พลายกุมารด้วยจะได้มีอิทธิ์ฤทธิ์แรงขึ้น

    ข้อห้าม
    ของเซ่นห้ามกินอย่างเด็ดขาด น้ำแดงให้เทลงพื้นดินหรือกระถางต้นไม้ ห้ามเทลงส้วม ขนมให้ห่อให้มิดชิดแล้วทิ้งในถังขยะ
    การใช้เนื้อสัตว์และเหล้าจะทำให้แรงมาก ไม่แนะนำให้ทำเพราะจะทำให้คุมให้ไม่อยู่ (ใช้ขนม ผลไม้ น้ำอัดลมแทน)
    ประวัติการสร้าง
    ขุนแผนพราย 59 ตน ของอาจารย์ เปล่ง บุญยืน ที่ท่านทำออกมารุ่นแรกนั้น จะเป็นพระพิมพ์ขุนแผน มีกุมารนอนขวางอยู่ด้านล่าง ด้านหลังมียันต์ และมีชื่อท่านอยู่ ส่วนเนื้อหามวลสารอาถรรพ์ของท่านนั้นจัดมากๆๆๆ และแรงมากๆๆๆ กล่าวคือ ได้จัดสร้างขึ้นด้วยผงมวลสารอาถรรพ์วิเศษมากมายต่างๆ หลายชนิด หลายประเภท เช่น
    จัดสร้างขึ้นด้วยผงที่ได้มาจากเขียนยันต์ และลบยันต์ อันได้แก่
    -ผงมงคลมหาโสฬสมหาภูติ
    -ผงมนต์สะกดทัพ
    -ผงมนต์มหาจินดามณีเรียกทรัพย์
    ผงอันได้มาจากมวลสารอาถรรพณ์ต่างๆ อันได้แก่
    -ผงพราย 59 ตน (เป็นผงพรายที่เกิดจากการรวบรวมเถ้ากระดูกพราย ตายวันเสาร์ เผาวันอังคาร จำนวน 59 ตน จาก 7 ป่าช้า ซึ่งผงนี้ถือว่า เป็นผงมวลสารอาถรรพ์หลักของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ และเป็นผงพรายที่มีความศักดิ์สิทธิ์และเข้มขลังมากที่สุด ในบรรดาผงพรายที่เคยมีมาในอดีตจนถึงปัจจุบัน)
    -ผงดินอาถรรพณ์ 7 กลางป่าช้า
    -ผงดิน 7 ทุ่ง
    -ผงโป่ง 7 ป่า
    -ผงดิน 7 ท่าน้ำ (ที่มีผู้คนสัญจรไปมา โดยเอามาทั้งสองฝั่งจำนวน 7 แห่ง)
    -ผงดินจอมปลวก 7 รังร้าง
    -ผงไคลโบสถ์ ไคลเสมา 7 วัด
    -ผงไม้ทิ่มผีตายท้องกลม
    -ผงขี้เถ้ากองฟอนเผาผีตายท้องกลม,
    -ผงตะเคียนฟ้า และ ผงตะเคียนทอง
    ผงอันได้มาจากมหาว่านทางด้านต่างๆ อันได้แก่
    -ผงว่านอาถรรพณ์ 108 ชนิด
    -ผงว่านทางด้านคงกะพัน 108 ชนิด
    -ผงว่านทางด้านเมตตา 108 ชนิด
    -ผงว่านทางด้านกามคุณต่างๆ และ
    -ผงว่านทางด้านเรียกโชค เรียกลาภต่างๆ อีกอย่างละ 108 ชนิด เช่น ว่านมหาเศรษฐี ว่านเรียกทรัพย์ ว่านดูดทรัพย์ เป็นต้น
    ผงอันได้มาจากมหาว่านทางด้านเสน่ห์ต่างๆ อันได้แก่
    -ผงว่านดอกทอง 12 ชนิด
    -ผงว่านช้างผสมโขลง
    -ผงว่านจูงนาง
    -ผงว่านสาวหลง
    -ผงว่านราคะ
    -ผงว่านนางกามคุณ
    -ผงว่านนางแพศยา
    -ผงว่านร่านร้อยสวาท
    -ผงว่านสาวงามเมือง

    บูชา 2600 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com

    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์

    DSCN0435.JPG
     
  5. พญาเพชร

    พญาเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    682
    ค่าพลัง:
    +922
    DSCN0004.JPG DSCN0005.JPG DSCN0007.JPG DSCN0008.JPG กุมารทองกิมท้งเจ้าทรัพย์ ชุด 2 องค์ ครูบาคำเป็ง ฐิตปัญโญ อาศรมสุขาวดี กำแพงเพชร

    องค์กุมารขนาดกว้างประมาณ 3 ซม. สูงประมาณ 4.5 ซม.

    ด้านหลังฝังไม้แหย่แย้ จารมือ

    กิมท้งเป็นบุตรของพระแม่กวนอิม เกิดจากการจุติของเทพองค์หนึ่ง ซึ่งกำลังหมดวาระเป็นเทพบนสวรรค์ จะมาจุติบนโลกมนุษย์ ในระหว่างที่ลงมาบนโลกมนุษย์ ได้พบกับพระแม่กวนอิม ที่ลงมาปัดเป่าความทุกข์ของลูกหลานศิษย์ท่าน และด้วยบุญแต่อดีตที่เกื้อหนุนกันมากับองค์พระแม่ ทำให้เทพเทวาที่กำลังจะลงมาจุติ ได้ขอเป็นลูกของพระแม่กวนอิม พรที่ได้รับนี้ทำให้เป็นลูกของพระแม่โดยที่ไม่ต้องจุติบนโลกมนุษย์ มีชื่อเต็มว่า หมิวซุ้ยกิมท้ง เรียกสั้นๆว่ากิมท้ง พระแม่กวนอิมให้มาช่วยเหลือท่านอีกแรงหนึ่ง และให้สร้างบุญกุศลช่วยมนุษย์ กิมท้งมีพละกำลังมหาศาล เช่นเดียวกับเทพหล่าจา

    "ของจริงมันก็ต้องทดสอบได้
    ไม่งั้นญาติโยม จะหาว่าเราหลอกลวง
    ถ้าทดสอบแล้วมันเห็นผลจริง
    วัตถุมงคลนั้นก็สามารถคุ้มครองพวกเขาได้
    มันจะดีกว่ามั๊ยเมื่อเปรียบเทียบกับการแขวนวัตถุมงคล
    โดยไม่รู้จะออกหัวหรือออกก้อย
    แขวนไปแล้วจะเป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้ ...

    ...ถ้าอย่างนั้น ฉันไม่ทำเสียดีกว่า...."

    "..ฉันปลุกเสกให้เฉพาะ..ฆราวาสใช้
    ฉันค้นพบขุมพลังที่แรงกว่าเก่าหลายล้านเท่า
    ฉันเสกและอัดพลังลงไปในวัตถุมงคลของฉันทุกอัน.."

    คาถาบูชา แนบไปกับวัตถุมงคล

    บูชา 1400 จองได้ 3 วัน หลังจากนั้นตัดสิทธิ์
    เพทาย
    082-2244697
    fatherbless@hotmail.com

    บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เทสโก้ โลตัส นวนคร เลขที่บัญชี 402-7-55460-2 ชื่อบัญชี เพทาย รัตนพฤกษ์
     

แชร์หน้านี้

Loading...