ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๖

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 9 มกราคม 2023.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระปทุมเสมิง เนื้อผงเกษรบัวโรยแร่เขาพระงามที่ด้านหลัง ของพระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา ปี 64 สำหรับเนื้อนี้สร้างเพียง 1,071 องค์เท่านั้น
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้มีดังนี้ครับ
    พระปทุมเสมิงรุ่นนี้พระอาจารย์บ๊ะท่านออกแบบยันต์ด้านหลังรวมทั้งเลือกพิมพ์องค์พระด้านหน้าคล้ายกับของพระปทุมเสมิงของหลวงปู่สุภา ซึ่งพระอาจารย์บ๊ะท่านได้นำเอาพระผงตลอดจนมวลสารต่าง ๆ ที่ท่านมีมาผสมไว้อย่างมาก และท่านเองปลุกเสกเดี่ยว วันที่ ๑๘ พ.ย. ๖๔ (ซึ่งตรงกันจันทร์เพ็ญ)
    มวลสารที่นำมาใส่ในพระปทุมเสมิงนอกจากเกษรบัวแล้วยังมี
    พระผงวัดปากน้ำรุ่นแรก พระลีลาสรรค์บุรี พระเดียวแดงกรุลพบุรี พระสมเด็จวัดมฤคทายวัน หัวหิน พระกรุวัดกลางทุ่งอยุธยา พระชินราชหลวงพ่อยิ้มวัดเจ้าเจ็ดอยุธยา พระสมเด็จหลังพระสีวลีหลวงพ่อกวย
    พระกำแพงแก้ว พระแผงกรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ลพบุรี ลูกอมชาญหมากหลวงปู่สุภา พระเนื้อดินหลวงพ่อโต๊ะวัดกำแพง และมีส่วมผสมของแร่เขาพระงามโรยไว้ด้านหลังทุกองค์จำนวนการสร้าง๑,๒๑๙ องค์แบ่งเป็น
    ๑เนื้อผงยาวาสนาจินดามณีสร้าง ๓๐องค์ ๒เนื้อผงเกษรบัวปิดทองสร้าง๑๐๐องค์แผ่นทองพระอาจารย์ปลุกเสกเก็บไว้นานแล้ว ๓เนื้อผงเกษรบัวโรยแร่ทั้งด้านหน้าและด้านหลังสร้าง๑๘องค์ ๔เนื้อผงเกษรบัวโรยแร่เขาพระงามที่ด้านหลังสร้าง๑,๐๗๑องค์
    ซึ่งมีข้อมูลการสร้างพระปทุมเสมิงนั้น เป็นตำราที่สถาปนาขึ้นโดยพระอุบาลีคุณูปมาจารย์ (เชื่อกันว่าตำราดั้งเดิมเป็นของลาว) การสร้างมีความยากยิ่งเพราะกฎเกณฑ์และฤกษ์ยามอันจำกัดมากมาย โบราณจารย์ตีค่าไว้ถึง ๗,๐๐๐ตำลึงทอง บูชาทุกวันนับว่าประเสิรฐยิ่ง ให้คุณทางปกปักรักษา มีความสุขความเจริญ และมั่งมีด้วยทรัพย์สิน สร้างจากเกสรดอกบัวหลวง โดยในวันขึ้น๑๕ค่ำ เดือน๑๐ให้เก็บดอกบัวหลวง ๙ดอก จาก ๙สระ รวม ๘๑ดอก ตามพระชนมพรรษาของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และอีก ๑ดอกที่เกินเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้บูชา การเก็บนั้นต้องมีการพลีกรรมและสถาปนาให้เสร็จสิ้นภายในวันเดียว โดยการเก็บดอกบัวถึง ๙สระภายในวันเดียวนั้นผู้สร้างต้องมีบารมีมาก เนื่องด้วยในเดือน ๑๐ไม่ใช่ฤดูที่มีดอกบัวมาก และสระบัวตามธรรมชาติในสมัยนั้นแต่ละสระอยู่กระจัดกระจายหลายตำบล ดังนั้นการเก็บซึ่งต้องมีการพลีกรรมจึงต้องใช้บริวารจำนวนมาก นอกจากนี้เกสรดอกบัว ๘๑ดอกไม่ใช่มวลสารจำนวนมากอีกหนึ่งพระในตำนานที่อยากจะสร้างถวายพระอาจารย์ให้สำเร็จครับ

    ถามพระอาจารย์บ๊ะท่านว่าพระนี้ พุทธคุณอย่างไรท่านว่า...สติปัญญากับคุ้มครอง เพราะว่าปทุมเสมิง มาจากตำราโบราณของอาณาจักรล้านช้าง เคล็ดลับ มาจากดอกบัวที่บานในวันเข้าพรรษา เท่ากับบัวที่พ้นนํ้าแล้วรู้แจ้งรู้จริง จบ... ขอบคุณข้อมูลจากผู้ใหญ่ใจดีครับ
    ผมแบ่งเพื่อนมาองค์เดียวครับ ให้บูชาองค์ละ 720 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_7019.jpg IMG_7020.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ตุลาคม 2023
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระของขวัญวัดปากน้ำ รุ่น 6 พระไตรปิฏก พิมพ์ธรรมดา ของ วัดปากน้ำ ปี2532
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้มีดังนี้
    พระวัดปากน้ำ รุ่น 6 หรือรุ่นพระไตรปิฎก
    เริ่มสร้างเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ.2532 ซึ่งเป็นวันเกิดหลวงพ่อสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ เจ้าอาวาสวัดปากน้ำรูปปัจจุบัน แล้วเสร็จเมื่อวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ.2533 รวมเวลา 7 เดือนเต็ม เปิดให้บูชาครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ปี 2533 อันเป็นวันคล้ายวันมรณภาพของหลวงพ่อวัดปากน้ำ
    การสร้างพระเป็นแบบทยอยสร้างทยอยบรรจุวิชชาธรรมกาย กล่าวคือเมื่อพิมพ์พระได้จำนวนหนึ่งผึ่งแห้งได้ที่แล้ว ก็นำบรรจุกล่องไปทำวิชชา ขณะเดียวกันก็ผสมเนื้ออีกสูตรหนึ่งพิมพ์พระออกมาใหม่แล้วก็นำไปบรรจุวิชชาธรรมกายเหมือนเดิม ทำอย่างนี้เรื่อยไปไม่มีขาดตอน พระรุ่นนี้มีส่วนผสมของวัตถุต่างๆดังนี้คือ
    1. ปูนขาวจากเปลือกหอย
    2. กล้วยน้ำว้า
    3. ดอกไม้แห้งที่บูชาหลวงพ่อที่ได้รวบรวมไว้
    4. ขี้ธูปจากกระถางที่บูชาหลวงพ่อ
    5. ทองคำเปลวที่ลอกมาจากองค์หลวงพ่อ
    6. ผงเก่าของวัดปากน้ำรุ่น 1-5
    7. หินรัตนชาติและพลอยสี (มีเฉพาะพระคะแนน) ฯลฯ
    พระรุ่นนี้เมื่อหมดลงแล้วก็เกิดกระแสความนิยมเป็นอันมาก พิมพ์ธรรมดาราคาเป็นพัน พิมพ์นิยม อย่างแป๊ะยิ้ม เป็นหมื่น กระแสแรงมากขณะนั้น ทางวัดจึงเห็นว่าแบบนี้ไม่เข้าที จึงนำพระที่เก็บไว้เป็นพิเศษอีกประมาณ สามหมื่นองค์มาให้บูชาองค์ละร้อยบาทเท่าราคาเดิม โดยกำหนดให้รับได้เพียงคนละองค์เดียว ผู้คนไปกันแน่นวัดการจราจรติดขัดเป็นอัมพาตไปหมด พระเณรในวัดไม่สามารถเดินไปศาลาโรงฉันได้ ต้องอดไปตามๆกัน คนแน่นขนาดไม่มีที่จะยืนต้องไปยืนตามกำแพงวัด ลวดหนามกำแพงวัดพังหมด ต้นไม้ในกระถางก็ตายหมด ในวันนี้มีผู้สูงอายุท่านหนึ่งเป็นลม เพราะขาดทั้งน้ำและอาหาร อีกทั้งไม่สามารถนำออกมาจากบริเวณได้ จึงถึงแก่ชีวิต จนทำให้พระรุ่นนี้เรียกติดปากกันว่า “รุ่นเหยียบกันตาย”

    สำหรับรุ่นนี้มีประสบการณ์เรื่องคงกระพัน ซึ่งมีลงในหนังสือของใหญ่ท่าไม้ แต่ผมจำฉบับไม่ได้ครับ

    ผมแบ่งพรรคพวกมา 1 องค์ ให้บูชาองค์ละ 450 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    ปล.ที่เห็นเป็นคราบสีน้ำตาลนั้นเป็นที่ตัวกรอบนะครับ ไม่ใช่เป็นที่องค์พระ
    IMG_7665.JPG IMG_7666.JPG
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาบาตรไหลมาเทมา เนื้อทองเหลืองปิดทองแท้ ของบ้านสุมโน
    ข้อมูลจากเพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญมีดังนี้
    ตามที่เเอดได้เคยเกริ่นเกี่ยวกับ บาตรไหลมาเทมา ไว้ วันนี้แอดจะขอเล่าที่มาของบาตรไหลมาเทมา ให้ลูกเพจได้อ่านกัน
    วาระที่หนึ่ง วันที่ 3 สิงหาคม 2563
    ช่วงที่หลวงพ่อเอท่านสร้างหลวงพ่อไหลมาเทมารุ่นล่าสุดนั้น เมื่อช่างส่งมอบองค์พระหลังจากปิดทองคำเเท้เรียบร้อยเเล้วปรากฏว่า ช่างได้ทำเฉพาะตัวบาตรเกินมาจำนวนหนึ่ง เเล้วบอกว่า พระอาจารย์จะเก็บไว้ก็ได้นะครับ ถ้าไม่เอาผมจะหลอมทิ้ง หลวงพ่อเลยขอเก็บไว้ ซึ่งแต่เดิมหลวงพ่อท่านไม่มีความคิดเรื่องการสร้างเฉพาะบาตรให้ญาติโยมบูชาแต่แรก เพิ่งมาฉุกคิดเมื่อเห็นเฉพาะบาตรอย่างเดียว หรือนี่จะเป็นการดลใจจากเบื้องบน จึงได้สั่งช่างทำบาตรเพิ่มอีกสักหน่อยเพื่อให้เพียงพอกับญาติโยมที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ให้ญาติโยมได้บูชา เพื่อความเป็นศิริมงคล เพราะบาตรคือสัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์พูนผล พระเราจะได้ข้าวปลาอาหารก็เพราะบาตร ที่สำคัญหลวงพ่อท่านต้องการให้ บาตรไหลมาเทมานี้ วางไว้ที่ไหนจะปรับเเก้ฮวงจุ้ย ล้างอาถรรพ์ ณ สถานที่นั้นไปด้วยเลย ท่านจึงนำ เหรียญโป๊ยข่วยของพระอาจารย์บ๊ะ เเละเหรียญศรีจักรา หลอมเป็นชนวนลงไป เพื่อให้ปรับแก้ฮวงจุ้ย ล้างอาถรรพ์ไม่พอ แถมยังดูดพลังเเละความอุดมสมบูรณ์ทั้งจักรวาล ตามศาสตร์การสร้างศรีจักราให้ลงมาอยู่ในบาตรนี้
    นอกจากนั้นหลวงพ่อยังใส่ ตะกรุดฉุดเงินล้านพร้อมทั้งจารแผ่นยันต์ หัวใจเเห่งพระคาถาเงินล้านลงไปด้วย จึงไม่ต้องสงสัยว่าบาตรนี้ ลาภผลจะมากมายเพียงใด

    แค่นั้นยังไม่พอ หลวงพ่อท่านได้สั่งให้ช่างช่วยสลักคำว่า “บาตรไหลมาเทมา” ด้านหนึ่งของตัวบาตร อีกด้านหนึ่ง ให้สลักคำว่า “บ้านสุมโน” เพื่อเป็นสัญลักษณ์สำคัญเอาไว้
    ที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งคือหลังจากที่หลวงพ่อเอสร้าง#บาตรไหลมาเทมาเเล้ว จะด้วยความบังเอิญหรืออย่างไรไม่ทราบ หลวงพ่อเล็กได้เล่าถึงนิมิตครั้งที่ท่านยังอยู่วัดท่าซุง ว่า สมเด็จองค์ปฐมปางอุ้มบาตร หรือหลวงพ่อไหลมาเทมา ได้ยื่นบาตรให้หลวงพ่อเล็กพร้อมกับเมตตาตรัสว่า นี่คือสมบัติที่พ่อให้รับไว้นะลูก หลวงพ่อเล็กท่านเห็นในบาตรนั้นมีเเต่เงิน ท่านจึงพูดก่อนสอนพระกรรมฐานที่บ้านเติมบุญว่า ท่านอาจารย์มหาเอท่านทราบถึง เรื่องความพิเศษตรงนี้ ที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ให้พรอาตมภาพไว้ จึงได้นิมนต์ให้ไปทำพิธีพุทธาภิเษกให้ที่บ้านสุมโน

    จะถือว่าเป็นความบังเอิญที่ถูกจัดสรรไว้เเล้วก็ได้ เนื่องจาก หลวงพ่อเอก็ไม่ได้เล่าเรื่องการสร้างบาตรไหลมาเทมานี้ให้หลวงพ่อเล็กฟังเลย แม้กระทั่งตอนที่หลวงพ่อเล็กมาเสกให้ที่บ้านสุมโน
    ชนวนมวลสารที่สำคัญของบาตรไหลมาเทมานี้ได้เเก่
    ชนวนสมเด็จองค์ปฐมวัดท่าซุง
    ชนวนสมเด็จองค์ปฐม ๔ ศอก วัดท่าขนุน
    ชนวนยอดเกศพระพุทธมณฑลงาน ๒๕ ศตวรรษ
    ชนวนท่านเเม่กวนอิม
    ชนวนมวลสารต่างๆของครูบาอาจารย์ อาทิ หลวงพ่อเล็ก หลวงพ่อใจ หลวงพ่อเอ เป็นต้น
    เหรียญโป๊ยข่วย เเละเหรียญศรีจักรา(เป็นเหรียญที่ดึงพลังจักรวาลในด้านดี ๆ มาทั้งหมด) รวมทั้งยันต์จารมือต่างๆของพระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังการ์
    ตะกรุดฉุดเงินล้านเเละเเผ่นยันต์จารมือของหลวงพ่อเอรวมถึง จตุราวุธ

    บาตรไหลมาเทมานี้ ปิดทองคำเเท้ทั้งนอกเเละในบาตรซึ่งต้องบอกว่าคุ้มมากเพราะราคาทองตอนนี้เเพงมาก การปิดทองต้องขึ้นเป็น ๒ เท่า เเต่หลวงพ่อก็ยังยึดราคาเดิมที่ตั้งใจไว้ตอนเเรก เพื่อให้ญาติโยม มีโอกาสได้ของดีๆไว้บูชากันอย่างทั่วถึง

    บาตรไหลมาเทมานี้ ทำจากทองเหลืองปิดทองคำเเท้ทั้งนอกเเละใน ขนาดกว้างสุดของบาตรประมาณ ๕ เซ็นติเมตร(ของจริงถือว่าใหญ่และคุ้มค่ามากๆ) โดยกล่องจะปั๊มยันต์บ้านสุมโนเเละเเถมแท่นรองบาตรให้ด้วย หลวงพ่อเอพูดว่า เราทำบาตรดีขนาดนี้ ควรจะมีที่รองรับให้เสร็จทีเดียวเลย จะได้ดูเหมาะสม ไม่อย่างนั้นโยมต้องลำบากไปหาที่ตั้งอีก ท่านจึงไปหาซื้อแท่นรองลูกแก้วมารองบาตรแทน แล้วใส่ให้ไปในกล่องด้วยกัน เพราะหลวงพ่อท่านมองว่า บาตรไหลมาเทมานี้ เปรียบเหมือนลูกแก้วสารพัดนึก จึงเหมาะสมที่จะวางบนแท่นลูกแก้วนี้ ซึ่งแอดเห็นแล้วยังนึกขอบพระคุณและชื่นชมน้ำใจหลวงพ่อเอท่าน รวมทั้งไอเดียของหลวงพ่อท่านอย่างมาก
    บอกเลยว่า ทั้งมวลสารที่สุดยอดหาได้ยากเเล้วยังผ่านพิธีปลุกเสกที่สุดยอดจากหลวงพ่อเล็ก พระอาจารย์บ๊ะ และหลวงพ่อเอ ท่านใส่ใจเต็มที่ คนที่จององค์พระหลวงพ่อไหลมาเทมาไม่ทัน จะขนาดใดก็แล้วแต่ อย่าเพิ่งเสียใจ ยังมีบาตรไหลมาเทมาให้ได้บูชากัน งานนี้ใครเลื่อนผ่านถือว่าพลาดครับ...
    วาระที่สอง วันที่ 6 สิงหาคม 2563
    พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังการ์มาอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล ณ บ้านสุมโน วัตถุมงคลหลักได้เเก่ บาตรไหลมาเทมา #ท่านเเม่กวนอิม จตุราวุธมหาจักรพรรดิ์ #ข้าวไหลมาประทานพร และ วัตถุมงคลอื่นๆของบ้านสุมโน
    วันนี้มีเหตุการณ์บังเอิญตั้งเเต่ช่วงเช้า คือข้างบ้านสุมโนนั้นเจ้าของบ้านไม่อยู่มาเเรมปี วันนี้ดันให้ช่างมาติดเเอร์ที่บ้าน ทำให้มีเสียง เจาะ เคาะ ทุบ ตัด ดังสนั่น ทำเอาเเอด งงเเละตื่นเต้นมากเพราะครั้งที่ พระอาจารย์บ๊ะมาเสก จตุราวุธคราวก่อนก็มีเสียงลักษณะนี้ ซึ่ง พระอาจารย์บ๊ะเคยพูดไว้ว่า นี่คือนิมิต อาวุธทั้งสี่ของท้าวมหาราช
    ก่อนพระอาจารย์บ๊ะจะอธิษฐานจิตปลุกเสกท่านหยิบ " พระเศรษฐีนวโกฏิ " ทำจากไม้ยอป่าเเละไม้คูณตายพราย ที่ท่านทำไว้เเค่องค์เดียว มาเป็นองค์ประธานเสกวัตถุมงคลในวันนี้ ถือว่าเป็นครั้งเเรกที่ท่านให้ได้เห็นสมบัติล้ำค่าส่วนตัวของท่าน …พอจ.บ๊ะได้ปรารภกับหลวงพ่อว่า “ เห็นว่าต้องใช้เงินเยอะ เลยนำท่านมาด้วย เงินจะได้เยอะ ๆ ”
    ในช่วงที่พระอาจารย์บ๊ะ เสกเสร็จเมื่อท่านลืมตาขึ้นก็พูดว่า “วันนี้ทองทั้งบ้านเลยเว้ย บ้านมีเเต่ทอง เพิ่งเคยเห็นครั้งเเรกที่พระปัจเจกพุทธเจ้าท่านให้พร ท่านโปรยดอกพิกุลทองคำเหลืองอร่ามลงมา… หลวงพ่อเอก็ สงสัยว่าพระปัจเจกพุทธเจ้าเสด็จมาได้อย่างไร นึกถึงเเต่องค์ที่กำลังจะสร้างให้วัดท่าขนุน หน้าตัก ๔๐ นิ้ว เเต่ที่ไหนได้ เมื่อเหลือบไปเห็นบนหิ้ง คือ พระปัจเจกพุทธเจ้าที่สร้างสมัยหลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง หลวงพ่อเอได้ตั้งอยู่บนหิ้งบ้านสุมโนมานานเเล้วท่านจึงหายสงสัย… เเละวันนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เห็นพระเศรษฐีนวโกฏิมาครบทั้ง ๙ องค์เลย รวยจริงๆ “ พอเสร็จพิธี เเอดไปมองในขันน้ำมนต์ ถึงกับตะลึง เพราะน้ำตาเทียนนั้นเหมือนกับดอกพิกุลสีเหลืองทองอย่างที่ท่านเล่าไว้เลย…
    ช่วงที่ท่านหยิบบาตรไหลมาเทมาขึ้นดูท่านก็บอกว่า อื้อหือ…ดีว่ะ แก้วเเหวนเงินทองเต็มบาตรแล้ว ใครเห็นบาตรก็ต้องใส่เงินใส่ทองใส่ข้าวใส่ปลา อาหาร บาตรรุ่นนี้ไม่ธรรมดา ดีจริงๆ เมื่อก่อนวัดบ้านเเหลมเคยทำบาตรเนื้อผงออกมารุ่นนึงเเล้วก็เพิ่งมาเห็นที่สุมโนนี่เเหละ… วันนี้เจ้าเเม่กวนอิมมาเเปลก ปกติจะมาชุดขาว วันนี้ใส่สีเหลืองทอง อลังการมาเลย มาก่อนใครเพื่อนเลย เจ้าเเม่กวนอิม…

    วันที่หลวงพ่อเอ ถวายบาตรไหลมาเทมาให้เเก่พระอาจารย์บ๊ะ ท่านชอบมาก หมุนดูเเล้วดูอีกเเละได้ยื่น
    ให้พับเเบงค์เล็กๆยัดลงไปในบาตร ไม่รู้ว่าเป็นความลับหรือเคล็ดในการบูชาที่ท่านทำให้ดูหรือเปล่านะครับ เเต่เเอดก็ทำตามท่านไปเเล้ว ซึ่งได้ผลด้วยสิ
    วาระที่สาม วันที่ 8 สิงหาคม 2563
    ตรงกับวันคล้ายวันบรรลุมรรคผลของท่านเเม่กวนอิม หลวงพ่อเอจึงได้จัดพิธีบวงสรวง เพื่อเเสดงความกตัญญู กตเวทิตาคุณ เเละเพื่อความเป็นศิริมงคลกับญาติโยมลูกหลาน โดยในพิธีได้มีการพุทธาภิเษกวัตถุมงคล บาตรไหลมาเทมา ข้าวไหลมาเทมา เเละรูปเคารพท่านเเม่กวนอิม เป็นต้น

    พี่ที่รู้จักฝากมาเพียง 1 ใบ สภาพใหม่ไม่ผ่านการบูชามาก่อนครับ เก็บไว้อย่างดี
    ให้บูชาใบละ
    ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    ขนาดกระทัดรัดครับ
    IMG_7694.JPG IMG_7695.jpg IMG_7696.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2023
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาผ้ายันต์ราชสีห์เผ่น ของหลวงปู่สุภา กันตสีโล ผ้ายันต์นี้ออกที่วัดสีลสุภาราม ตอนหลวงปู่อายุ 109 ปี เมื่อปี 47 ยันต์นี้ลงไว้เป็นผ้าเช็ดหน้ากันทั้งนั่งและนอน กันภัยอันตราย มิให้ถูกต้องคุ้มได้ทั้งเรือนถึงนอนหลับใหลก็สกลมิลง กันได้สารพัดแลฯ
    พระคาถาคือ ตะโตโพธิสัตว์โต ราชาสีโห จะมหิทธิโก สัตถาอาหะหัมหิหัมอังอะ สีหะนาทังนะทันตันเต ปุริสะสุวิสาระทา
    ยันต์ราชสีห์เผ่นนี้ว่ากันว่าหลวงปู่เอามาจากตำราของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าผู้เป็นพระอาจารย์ของท่าน
    ด้านหลังผ้ายันต์จะมีปั๊มตราวัดอยู่นะครับ
    สำหรับหลวงปู่สุภา พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน และพระอาจารย์ที่อินทร์บุรี เคารพนับถือท่านมากนะครับ ท่านมรณภาพแล้วสรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย แต่ภายหลังทางวัดคอนสวรรค์ได้เผาไป แต่อัฐิธาตุของท่านแปรเปลี่ยนเป็นพระธาตุหลายสีครับ
    ฝากมา 2 ผืน
    ให้บูชาผืนละ 200 บาท ค่าจัดส่งด่วน 30 จองได้สามวันครับ

    IMG_7707.JPG
     
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาผ้ายันต์ราชสีห์ ของหลวงปู่สุภา กันตสีโล ผ้ายันต์นี้ออกที่วัดสีลสุภาราม ตอนหลวงปู่อายุ 109 ปี เมื่อปี 47 ยันต์นี้ลงไว้เป็นผ้าเช็ดหน้ากันทั้งนั่งและนอน กันภัยอันตราย มิให้ถูกต้องคุ้มได้ทั้งเรือนถึงนอนหลับใหลก็สกลมิลง กันได้สารพัดแลฯ พระคาถาคือ ตะโตโพธิสัตว์โต ราชาสีโห จะมหิทธิโก สัตถาอาหะหัมหิหัมอังอะ สีหะนาทังนะทันตันเต ปุริสะสุวิสาระทา ยันต์ราชสีห์เผ่นนี้ว่ากันว่าหลวงปู่เอามาจากตำราของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าผู้เป็นพระอาจารย์ของท่าน
    ด้านหลังผ้ายันต์จะมีปั๊มตราวัดอยู่นะครับ
    สำหรับหลวงปู่สุภา พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน และพระอาจารย์ที่อินทร์บุรี เคารพนับถือท่านมากนะครับ ท่านมรณภาพแล้วสรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย แต่ภายหลังทางวัดคอนสวรรค์ได้เผาไป แต่อัฐิธาตุของท่านแปรเปลี่ยนเป็นพระธาตุหลายสีครับ
    มี 2 ผืน
    ให้บูชาผืนละ 200 บาท ค่าจัดส่งด่วน 30 จองได้สามวันครับ

    IMG_7703.JPG IMG_7704.JPG
     
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาผ้ายันต์เสือฟุบ ของ หลวงปู่สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ผ้ายันต์นี้ออกที่วัดสีลสุภาราม ตอนหลวงปู่อายุ 109 ปี เมื่อปี 47 ยันต์นี้ลงไว้เป็นผ้าเช็ดหน้าเป็นมหาราชเสน่ห์แก่ฝูงชนทั้งหลายทั้งปวงวิเศษนัก ไปป่าดงเข้มแข็ง ใครทำอันตรายมิได้ กันได้สารพัด สิงสาราสัตว์ทั้งปวงแลฯ ยันต์เสือโผนหรือเสือเผ่น นี้ว่ากันว่าหลวงปู่เอามาจากตำราของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าผู้เป็นพระอาจารย์ของท่าน
    คาถากำกับมีดังนี้
    เพียกเมนาเควิเลพูเต อิติมุลินะมะอะอุ
    สำหรับหลวงปู่สุภา พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน และพระอาจารย์ที่อินทร์บุรี เคารพนับถือท่านมากนะครับ ท่านมรณภาพแล้วสรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย แต่ภายหลังทางวัดคอนสวรรค์ได้เผาไป แต่อัฐิธาตุของท่านแปรเปลี่ยนเป็นพระธาตุหลายสีครับ
    ฝากมา 2 ผืน

    ให้บูชาผืนละ 200 บาท ค่าจัดส่งด่วน 30 จองได้สามวันครับ
    IMG_7705.JPG IMG_7706.jpg
     
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาผ้ายันต์เสือโผนหรือเสือเผ่น ของ หลวงปู่สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ผ้ายันต์นี้ออกที่วัดสีลสุภาราม ตอนหลวงปู่อายุ 109 ปี เมื่อปี 47 ยันต์นี้ลงไว้เป็นผ้าเช็ดหน้าเป็นมหาราชเสน่ห์แก่ฝูงชนทั้งหลายทั้งปวงวิเศษนัก ไปป่าดงเข้มแข็ง ใครทำอันตรายมิได้ กันได้สารพัด สิงสาราสัตว์ทั้งปวงแลฯ ยันต์เสือโผนหรือเสือเผ่น นี้ว่ากันว่าหลวงปู่เอามาจากตำราของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าผู้เป็นพระอาจารย์ของท่าน
    สำหรับยันต์เสือโผนหรือเสือเผ่นนี้ จะเป็นยันต์ที่นิยมในการสักเป็นอย่างยิ่งแทบจะทุกสำนักที่มีการสักจะตัองมียันต์นี้ด้วยครับ
    ด้านหลังผ้ายันต์จะมีปั๊มตรายางวัดด้วยครับ
    สำหรับหลวงปู่สุภา พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน และพระอาจารย์ที่อินทร์บุรี เคารพนับถือท่านมากนะครับ ท่านมรณภาพแล้วสรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย แต่ภายหลังทางวัดคอนสวรรค์ได้เผาไป แต่อัฐิธาตุของท่านแปรเปลี่ยนเป็นพระธาตุหลายสีครับ
    ฝากมา 2 ผืน
    ให้บูชาผืนละ 200 บาท ค่าจัดส่งด่วน 30 จองได้สามวันครับ

    IMG_7702.JPG
     
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาแมงมุม ของหลวงปู่สุภา กนฺตสีโล ออกที่วัดคอนสวรรค์ จ.สกลนคร รุ่นอภิมหาเศรษฐี เด่นที่สุดเรื่องค้าขาย เพราะเป็นแมงมุมดักทรัพย์ รุ่นนี้ถอดพิมพ์รุ่นแรกที่มีประสบการณ์อันลือลั่นมาครับ
    ขอกล่าวถึงวิชาแมงมุมดักทรัพย์ของหลวงปู่สุภากันก่อนนะครับ วิชานี้เป็นเคล็ดวิชาสุดยอดสำนักวัดปากคลองมะขามเฒ่า วิชานี้เรียกว่า “แมงมุมมหาลาภ”...อยู่ในตำราที่หลวงปู่ศุข มอบให้เณรน้อยก่อนที่จะลาจากกัน กลับไปสู่เส้นทางธุดงค์ เหตุผลสำคัญหลวงปู่ศุขบอกว่าต่อไปจะต้องสะเดาะเคราะห์ผู้คนอีกมาก ความจน ความขัดข้อง การทำมาหากินฝืดเคือง เป็นทุกข์อย่างยิ่งสำหรับฆราวาสนี่คือสิ่งที่จะช่วยให้เขาพ้นทุกข์ทางโลก “เคยเห็น...แมงมุมตัวไหนอดอยากปากแห้ง ตายคาใยที่มันขึงไว้ดักอาหารหรือไม่ แมงมุมเป็นสัตว์ขยันและสะอาด แมงมุมไม่ออกล่าเหยื่อในที่ต่างๆเหมือนสัตว์ทั่วไป แต่แมงมุมจะชักใยสร้างเป็นอาณาเขตเอาไว้เพื่อดักแมลง ใยแมงมุมของแมงมุมกว่าจะได้ต้องมีความมานะพยายามอย่างยิ่ง แมงมุมเป็นสัตว์สะอาดก็คือ มันจะไม่ออกไล่ล่าเหยื่อนอกเขตใยของมัน มันจะไม่ไล่แมลงตกใจบินหรือคลานมาติดใยของมัน แต่มันจะรออยู่กับที่ รอให้เหยื่อเข้ามาติดใยของมัน มันจึงออกมาพันซ้ำด้วยใยและจับกิน”พูดให้เข้าใจง่ายๆ แมงมุมจะกินสัตว์ที่ถึงฆาตหรือถึงแก่วาระหมดชีวิต ถือว่าหลงเข้ามาในใยที่ดักไว้...ถึงที่ตายแล้ว ไม่ต้องออกล่าเหยื่อจนเจ้าแมงมุมหมดบุญ เหมือนกับพ่อค้าแม่ค้า ไม่ต้องออกไปหาลูกค้าให้ลำบาก ถึงเวลาลูกค้าจะวิ่งเข้ามาหาเราเองทำให้เราค้าขายอย่างง่ายดายครับ ไม่ต้องเหนื่อยออกไปหาลูกค้า แมงมุมของหลวงปู่สุภาดังไปไกลถึงต่างประเทศเลยนะครับ โดยเฉพาะมาเลเซีย สิงค์โปร์ เป็นที่ต้องการกันครับ
    ท่านมรณภาพไม่เน่าเปื่อยด้วยครับ
    ล่าสุดมีประสบการณ์แล้วครับ ผมได้ขออนุญาตเจ้าของเรื่องแล้ว ลงไว้ให้อ่านประสบการณ์กัน ไม่มีแต่งเติมครับ ไม่ต้องเชียร์ให้เสียเวลาครับ
    ฝากมา 1 ตัว
    ให้บูชาตัวละ 500 จัดส่ง 40 รายการนี้จองได้สามวันครับ

    IMG_7731.jpg IMG_7732.jpg IMG_7733.jpg IMG_7734.jpg 59317999_1896131870492703_3742194190277148672_n.jpg 58716073_1896131843826039_6158291316376600576_n.jpg 58680885_1896131863826037_6654490455746543616_n.jpg
     
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์สารพัดดีสีแดง ของหลวงปู่สุภา กันตสีโล ออกที่วัดคอนสวรรค์ สกลนคร ปี 52 ผ้ายันต์นี้รวมยันต์ที่เป็นมงคลต่าง ๆ ของหลวงปู่แทบจะทั้งหมดหรือทั้งหมด มียันต์แมงมุม จระเข้ และยันต์นกฮูกที่เป็นเอกอุด้านลาภและเมตตา และมียันต์อื่น ๆ อีกมากมายครับ เรียกว่าผืนเดียวครบทุกด้าน และเป็นยันต์ที่รวมสุดยอดไว้ ถือว่าจะเป็นรุ่นสุดท้ายที่ท่านทำแบบนี้ก็ได้ครับ หลังจากนั้นไม่เห็นท่านอนุญาตให้ทำอีก ครับ ขนาดผ้ายันต์คือ 15x22 นิ้ว โดยประมาณถือว่าเป็นผ้ายันต์ใหญ่ครับ
    ยันต์สารพัดดี รุ่น 1 สร้างปี พ.ศ.2552
    ยันต์สารพัดดี จัดสร้างโดยการดำริของหลวงปู่สุภา กนฺตสีโล หลวงปู่บอกว่า ผ้ายันต์นี้ใครมีแล้วจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง รวมไปถึงครอบครัว เพราะในผ้ายันต์สารพัดดี หลวงปู่ให้ลงอักขระคาถาที่เน้นในเรื่องเมตตามหานิยม และป้องกันกันตราย จากสิ่งต่างๆ เยอะมาก เช่น แมงมุมดักทรัพย์,จระเข้เฝ้าทรัพย์,เต่ากัสสะโป(ล้วนแล้วแต่เป็นยันต์ที่สำคัญของหลวงปู่ทั้งสิ้น
    - เด่นด้าน ป้องกันอันตรายที่จะเกิดกับบ้านเรือน เหมาะสำหรับขึ้นบ้านใหม่,ติดร้านค้า,เมตตามหานิยม,เป็นแก้วสารพัดนึก
    ที่สำคัญมียันต์นกถึดทือ ที่เด่นด้านการเสี่ยงโชคด้วยครับ สมัย หลวงปูศุข ถ้าท่านรู้ใครมาขอพระแล้วเป็นพวกที่ชอบเสี่ยงโชคท่านจะให้นกถึดทือแทนพระเครื่อง และซ้ำยังเด่นด้านปัญญาอีกด้วย
    เรียกได้ว่า 1 ผืนนี่ครบทุกอย่างจริง ๆ ครับ
    ฝากมา 1 ผืน
    ให้บูชาผืนละ 550 ค่าจัดส่ง 30 จองได้สามวันครับ
    IMG_7697.jpg IMG_7698.jpg IMG_7699.jpg IMG_7700.jpg IMG_7701.jpg

    112482.jpg 20431464_749064748599302_7659123909730006518_n.jpg 112482.jpg 20431464_749064748599302_7659123909730006518_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤศจิกายน 2023
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาสร้อยข้อมือ ๑๘ มงกุฏเพชร ของหลวงปู่สุภา กันตสีโล ภูเก็ต หลวงปู่ท่านจะมอบให้กับผู้ที่ไปกราบท่านครับ เป็นวัตถุมงคลอีกอย่างทีมีประสบการณ์มาก ท่านมอบให้ตั้งแต่ท่านอยู่ภูเก็ตจนกระทั่งท่านกลับมาอยู่ที่สกลนครจนท่านมรณภาพครับ
    วิธีใส่ให้อธิฐานถึงบารมีพระพุทธเจ้า สวมข้อมือขวาให้พูดว่า “ปู่สั่งให้รวย” ถ้าเจ็บป่วยให้ถอดมาสวมข้อมือซ้ายแล้วพูดว่า “ไม่สบายปู่สั่งให้กินยาแล้วหาย “ หากใส่เกิน 1 ปีไปแล้วพุทธคุณจะเน้นไปทางแคล้วคลาด
    ท่านเคยบอกกับลูกศิษย์เวลาท่านมอบสร้อยข้อมือนี้ว่า "ถ้ามีอะไรหรือคิดอยากจะทำอะไรให้คิดถึงหลวงปู่นะแล้วหลวงปู่จะไปช่วย"
    ผมมีอยู่ 10 เส้นมีอยู่สองสีน้ำตาลเข้มกับน้ำตาลอ่อน ขออนุญาตเลือกให้โดยไม่ระบุสีนะครับ
    ไม่มีใครทำได้แบบหลวงปู่อีกแล้วครับ
    สำหรับหลวงปู่สุภา พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน และพระอาจารย์ที่อินทร์บุรี เคารพนับถือท่านมากนะครับ ท่านมรณภาพแล้วสรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย แต่ภายหลังทางวัดคอนสวรรค์ได้เผาไป แต่อัฐิธาตุของท่านแปรเปลี่ยนเป็นพระธาตุหลายสีครับ

    ฝากมาจำนวน 6 เส้น เหลือ 4 เส้น
    ให้บูชาเส้นละ 150 ค่าจัดส่งด่วน 30 บาทจองได้สามวันครับ
    สำหรับรายการนี้ผมจะมอบภาพหลวงปู่สุภาขนาด 1 นิ้วต่อ1เส้นให้ด้วยครับ เป็นภาพที่ท่านเสกแล้ว
    IMG_7708.JPG IMG_7709.JPG IMG_7710.JPG 118277.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ตุลาคม 2023
  11. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,312
    ค่าพลัง:
    +13,237
    จองสร้อยข้อมือ ลป สุภา 2 เส้นครับ
     
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณครับ
     
  13. rt5038

    rt5038 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,123
    ค่าพลัง:
    +2,612
    แจ้งโอนเงินบูชาธนบัตร 1 ดอลล่า ปั๊มยันต์โชคลาภ พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา ให้เรียบร้อยครับ.

    จัดส่งที่อยู่เดิมครับ..ขอบคุณครับ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 116545.jpg
      116545.jpg
      ขนาดไฟล์:
      112.6 KB
      เปิดดู:
      19
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ตุลาคม 2023
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  15. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ผมจัดส่งเคอรี่ให้แล้วครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  16. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงแก่น้ำมัน พิมพ์สี่เหลื่ยม ด้านหน้าเป็นหลวงปู่เย็น วัดสระเปรียญ นั่งเต็มองค์ ด้านหลังจะมียันต์ ตัว พ และคาถาสามคำ และมีคำว่า ที่ระลึกงานผูกพัทธสีมาวัดกลางชูศรี(เจริญสุข) ปี 2522 สำหรับรายการนี้ หลวงปู่ได้เสกตอนที่ท่านยังอยู่วัดกลางชูศรีเจริญสุข ภายหลังหลวงปู่เย็นได้นิมนต์หลวงปู่บุดดามาอยู่ที่นี่แทน(ปี 23)แล้วท่านได้มาบูรณะวัดสระเปรียญแทน และท่านยังได้นำพระเครื่องรุ่นนี้มาบรรจุไว้ในตุ่มและบาตร บรรจุไว้ใต้ฐานพระประธานที่วัดสระเปรียญอีกด้วยครับ เทา่กับพระรุ่นนี้มีพระอริยะทั้งสององค์ร่วมเสก
    หลวงปู่เย็นท่านสรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย เครื่องรางที่สร้างชื่อให้กับท่านมากคือ ตัว พ ขนาดพระอาจารย์ที่อินทร์บุรียังแนะนำให้ลูกศิษย์เก็บและตัวท่านเองยังมีไว้บูชา

    ตัวเครื่องราง ตัว พ นี้หลวงปู่เย็นได้วิชามาจากพระภิกษุลึกลับ (ซึ่งภายหลังท่านบอกว่าเป็นหลวงปู่พระครูเทพโลกอุดรครับ) ซึ่งท่านได้เล่าว่า พระลึกลับรูปนี้ได้หยิบก้านธูปที่จุดหมดดอกแล้วนำมาหักเป็นสี่จังหวะแล้วหยิบ สายสิญจน์ขึ้นมาพันไปมาพร้อมทั้งบริกรรมกำกับ จนสำเร็จเป็นรูปตัว “พ.พาน” จากนั้นส่งให้หลวงปู่เย็น พร้อมกับกล่าวโอวาทว่า “พ.พานวิเศษ”นี้หมายถึง “แก้วสารพัดนึก” หมายถึง การนึกอยากได้หรือต้องการอยากได้อะไรก็จะได้ดังใจปรารถนา ผู้ใดได้ไว้ครอบครองตั้งมั่นในศีลธรรม ในความดี ก็จะได้สมใจนึก ตัวพอ “พ” นี้ เป็นของวิเศษ อันเกิดจากพระวาจาของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ได้ทรงตรัสไว้ที่โคนต้นโพธิ์ “พอ พอ แล้วใครไม่ต้องเป็นครูสอนเราแล้ว” พอเรารู้ในธรรมวินัยนี้ว่าเป็นของที่เลิศประเสริฐยิ่งนัก พระพุทธก็ดี พระธรรมก็ดี พระสงฆ์ก็ดี เป็นของดีที่วิเศษ ยิ่งกว่าสิ่งใดๆ ในโลกนี้ ตัวพ.พานนี้ ยัง เป็นเครื่องหมายแทน พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พ่อแม่ คือตัวพระ คือตัวพอ ความพอ คือธรรมอันวิเศษ เหมือนครั้งที่พระพุทธองค์ทรงบรรลุอนุตรสัมมาสัมโพธิญาณท่านได้กล่าวออกมา ว่า “พอ พอ แล้วเราไม่ต้องการใครเป็นครูอาจารย์เราแล้ว ผู้รู้จักพอคือเศรษฐี คือผู้ค้นพบความร่ำรวย ผิดกับผู้ไม่รู้จักพอย่อมเป็นผู้ทุกข์อยู่กับการดิ้นรนแสวงหาเรื่อยไป”
    หลวง ปู่เย็นรับ “พ.พาน” ตัวเศษจากพระภิกษุลึกลับรูปนี้ด้วยความปลาบปลื้มใจ เมื่อหลวงปู่เย็นกราบท่านลงสามครั้ง พอเงยหน้าขึ้นมาพระธุดงค์รูปนั้นก็อันตรธานหายไปอย่างน่าอัศจรรย์ เป็นสิ่งเหลือเชื่อที่เกิดขึ้นกับหลวงปู่เย็นขณะอยู่ในวัยหนุ่ม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ “วัดระฆัง” ฝั่งธนบุรี ซึ่งเป็นเหตุการณ์สำคัญที่หลวงปู่เย็นท่านจำได้ดีตลอดมา ท่านเล่าว่าพระธุดงค์รูปนั้นท่านไม่ได้บอกชื่อ แต่ท่านจำหน้าตาได้แม่นยำที่สุด มาเห็นอีกทีก็ตอนที่เขาพิมพ์เรื่องหลวงปู่โลกอุดรนี่แหละ ท่านจำได้ดีว่าคือ พระรูปเดียวกันกับที่ท่านได้พบเจอมา ท่านได้กล่าวกับศิษย์ของท่านว่า เพราะพระผู้วิเศษท่านนี้แหละที่ทำให้ท่านสร้างวัดสร้างวาได้สำเร็จ โดยการสร้างวัดของหลวงปู่เย็นนั้น ท่านก็อาศัยการทำตัวพ.พานนี่แหละแจกจ่าย แลกกับ “ถุงปูน” ผู้ที่ได้ไปล้วนมีประสบการณ์ปาฏิหาริย์อย่างมากมาย ขึ้นชื่อที่สุดคือ “พ.พาน” ของท่านเป็นของมีชีวิต ยามจะเกิดภัยจะสามารถส่งเสียงร้องเตือนได้และยังเป็นของทางคุ้มครองแคล้วคลาด เมตตามหานิยม วิชา “พ.พาน” จากหลวงปู่โลกอุดรที่ถ่ายทอดให้ท่านนั้นเป็นวัตถุมงคลแก้วสารพัด นึก แต่ทั้งนี้ผู้ครอบครองต้องรู้จักคำว่าพอเมื่อถึงความพอแล้วแก้วสารพัดนึกจะปรากฏขึ้นมาเอง


    เครื่องรางปัจจุบันมีของปลอมมากมาย และราคาก็ขยับขึ้นเป็นหลักพันแล้ว และเป็นที่นิยมทั้งในและต่างประเทศ มีประสบการณ์มากมาย
    บูชาพระองค์นี้ไปก็เปรียบเสมือนบูชาตัว พ ไป แถมยังมีรูปหลวงปู่ด้วย ไมต้องกลัวปลอมครับ
    ผมมีอยู่ 1 องค์
    ปิดรายการ ให้บูชาองค์ละ 350 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    IMG_7747.jpg IMG_7748.jpg หลวงปู่เย็น.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2023
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาตะกรุดพระราหูค้นทรัพย์ เนื้อทองแดง ของวัดอุทยาน ปี 66
    อุปเท่ห์ของตะกรุดพระราหูค้นทรัพย์ คือตำราราหูค้นทรัพย์นี้เป็นตำราฉบับเก่าเดิมของมีมานานแล้ว แต่ไม่ปรากฏชัดว่าในรัชสมัยใด โดยเฉพาะตำราราหูค้นทรัพย์ เป็นยันต์หนุนดวงชะตาทั้งกลางวันและกลางคืน ราหูเปรียบเสมือนผู้มีใจใหญ่นักเลงรักใครทุ่มให้ทั้งหมด แต่ถ้าไม่ชอบแล้วมีแต่อันตราย เมื่อให้ตกในรอบพระราหูเสวยอายุบางท่านถึงกับมีโชคลาภใหญ่
    พุทธาภิเษก โดยพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุนและพระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา อินทร์บุรี

    มีจำนวน 2 ดอก
    ปิดรายการ ให้บูชาดอกละ 260 จัดส่ง 30 จองได้สามวันครับ

    IMG_7745.JPG IMG_7746.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2023
  18. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,021
    ค่าพลัง:
    +6,561
    ขอจอง2ดอกครับ
     
  19. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,021
    ค่าพลัง:
    +6,561
    ขอจองครับ
     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,738
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองตะกรุดพระราหูค้นทรัพย์ครับทั้ง 2 ดอก ขอบพระคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...