พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    นี่เป็น 2ใน4ครับ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2008
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <table border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border: 1px inset ;"> ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nongnooo [​IMG]
    ตานอกและกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ผ่านครับ พุทธศิลป์ก็ตรงยุค อายุก็800ขึ้นลักษณะมวลสารก็ใกล้เคียง ต้องเช็คตาในอย่างเดียวว่าใช่หลวงปู่รึเปล่าครับ แต่วันนี้ไปเจอพี่ไฟดูดมาครับ คนบ้าอาราย พี่เค้าพบทีพิมพ์เดียวกัน 4องค์ อารายขนาดนั้นพี่เค้าฝากเอารูปมาลงเดี๋ยวรอเครื่อง ผบ.แป๊บครับ
    อีกประการวันนี้พี่ไฟดูดใจดีมีพิมพ์อธิษฐานฤทธิ์ฝากให้คุณตั้งใจด้วย ส่วนผมพี่เค้าก็มีให้ด้วยครับ แต่ต้องคอยตื้อ ปรกโพธิ์....หน่อยครับ อย่าเผลอนะพี่ เหมือนท่านปาทาน แหละอย่าเผลอ ที่มีองค์เดียวครับ วันนี้ผมมี อรหังเนื้อขาววัด....ไปฝากพี่เค้า เค้าตะงเลยครับ มาจากไหน หายากมาก 555ผมโยนว่ามาจากท่านปาทานแหละ หุ หุ หุ....(*)
    </td> </tr> </tbody></table>


    <!-- / message --> <!-- attachments -->
    <!-- / message --> <!-- attachments --> <fieldset class="fieldset"> <legend>รูปขนาดเล็ก</legend> [​IMG]
    </fieldset>


    เยี่ยมครับ

    ผมยังกั๊กไว้ก็มีเหมือนกัน ยังไม่เฉลย แต่คุณnongnooo น่าจะรู้แล้วครับ


    .
     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    .


    [​IMG]

    รูปคณะหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร (คณะโสณะ-อุตร)

    1.หลวงปู่พระอุตรเถระเจ้า

    2.หลวงปู่พระโสณเถระเจ้า
    3.หลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า (หลวงปู่อิเกสาโร)
    4.หลวงปู่พระฌาณียะเถระเจ้า (หลวงปู่ขรัวขี้เถ้า หรือหลวงพ่อกบ วัดเขาสาริกา ลพบุรี)
    5.หลวงปู่พระภูริยะเถระเจ้า (หลวงปู่หน้าปาน หรือหลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด วัดโอภาสี กรุงเทพฯ)


    โดยปกติที่เห็นหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรกันทั่วๆไปนั้น จะเป็นรูปของหลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า(หลวงปู่อิเกสาโร)ครับ

    [​IMG][​IMG]



    วิธีบูชาพระบรมครูพระเทพโลกอุดร<o></o>​

    จะเป็นภาพถ่ายหรือรูปหล่อของหลวงปู่ท่าน หรือพระพิมพ์ที่หลวงปู่ท่านได้อธิษฐานจิตไว้ย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น หลวงปู่ท่านโปรดผู้ประพฤติอยู่ในศีลธรรม ชอบอาหารมังสะวิรัติ ชอบฟังคำสวดยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก ชอบบูชาด้วยดอกมะลิสด น้ำฝน 1 แก้ว เทียนหนักหนึ่งบาท 1 คู่ ธูปหอม 5 ดอก (คณะหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 1.หลวงปู่พระอุตรเถระเจ้า 2.หลวงปู่พระโสณเถระเจ้า 3.หลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า(หลวงปู่อิเกสาโร)4.หลวงปู่พระฌาณียะเถระเจ้า(หลวงปู่ขรัวขี้เถ้าหรือหลวงพ่อกบ วัดเขาสาริกา) 5.หลวงปู่พระภูริยะเถระเจ้า(หลวงปู่หน้าปานหรือหลวงพ่อโอภาสี วัดโอภาสี บางมด) ) การปฏิบัติธรรมสังวรณ์ในกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ประกอบด้วยศีล 5 เป็นอย่างน้อย ย่อมเป็นสิ่งพึงพอใจของหลวงปู่และทั้งยังให้ความสุชความเจริญทั้งคดีโลกและคดีธรรมแก่ผู้ปฏิบัติ

    สำหรับพิมพ์อรหันต์ พิมพ์ปิดตา และพิมพ์มหากัจจายนะซึ่งเป็นองค์เดียวกันแต่ปางต่างกันหากจะอาราธนาอย่างพิศดารก็ย่อมกระทำได้ กล่าวคือพิมพ์อรหันต์ใหญ่ พิมพ์อรหันต์กลางและพิมพ์อรหันต์น้อย อยู่ในหมวดพระมหากัจจายนะรูปงามซึ่งเป็นรูปเดิมก่อนการอธิษฐานวรกายให้ต่อท้ายด้วยคาถาดังนี้

    พิมพ์อรหันต์
    อรหันติกัจจายนะเถโร มหาโภโค มหาลาโภ รูปะวะระเชยยะสิทธิเม
    (เชยยะ อ่านว่า ไชยะ ; รูปะวะระ แปลว่า รูปงาม)
    *** โลกุตตะโร ปัญจะ มหาเถโร อะหัง วันทามิตัง สะทา อรหันติกัจจายนะเถโร มหาโภโค มหาลาโภ รูปะวะระเชยยะสิทธิเม ***

    สำหรับสำหรับพิมพ์พระปิดตาซึ่งเป็นปางอธิษฐานวรกายให้สวดพระคาถา โลกุตตะโร ปัญจะ มหาเถโร อะหัง วันทามิตัง สะทา แล้วต่อท้ายด้วยพระคาถาต่อไปนี้
    พิมพ์พระภควัมปติ(ปิดตา)
    ควัมปติ จะ มหาเถโร มหาโภโค มหาลาโภ เชยยะสิทธิเม
    *** โลกุตตะโร ปัญจะ มหาเถโร อะหัง วันทามิตัง สะทา ควัมปติ จะ มหาเถโร มหาโภโค มหาลาโภ เชยยะสิทธิเม ***

    สำหรับพิมพ์พุงพลุ้ยที่นิยมเรียกกันว่า พระสังกัจจายน์ คำนี้ไม่มีศัพท์นี้ในภาษาบาลี ที่ถูกต้องคือ พระมหากัจจายนะ เถระเจ้าอัน
    เป็นปางหลังจากที่นิมิตวรกายแล้ว ให้สวดพระคาถา โลกุตตะโร ปัญจะ มหาเถโร อะหัง วันทามิตัง สะทา แล้วต่อท้ายด้วย พระคาถาต่อไปนี้
    อรหันติกัจจายนะเถโร มหาโภโค มหาลาโภ เชยยะสิทธิเม
    ***โลกุตตะโร ปัญจะ มหาเถโร อะหัง วันทามิตัง สะทา อรหันติกัจจายนะเถโร มหาโภโค มหาลาโภ เชยยะสิทธิเม ***
    จะเห็นว่าตัดเอาคำว่า รูปะวะระออกไปเพราะสิ้นความงดงามแล้ว

    พระพิมพ์ของคณะพระเทพโลกอุดรนั้นทุกรูปแบบทุกพิมพ์ทรงมีอานุภาพครอบจักรวาล อาราธนาทำน้ำมนต์ประสิทธิ์ยิ่งนัก โดยให้นำเอาพระแช่ในภาชนะที่บรรจุน้ำเรียบร้อยแล้ว บูชาด้วยดอกไม้ จุดธูปเทียน แล้วอธิษฐานตามความมุ่งหมาย เสร็จแล้วให้รีบนำพระขึ้นเช็ดน้ำด้วยสำลีหรือผ้าสะอาด ผึ่งลมให้แห้งก่อนนำไปบรรจุตลับ องค์พระจะไม่ละลายลบเลือนและไม่ควรแช่ในน้ำนานเกินควร จงทะนุถนอมให้จงดี เพราะหาไม่ได้อีกแล้ว

    สำหรับท่านที่มีพระอันเป็นทิพยสมบัติอันทรงคุณค่า โดยได้รับสืบทอดมาจากบรรพชนหรือได้รับจากทางใดทางหนึ่งก็ตาม เสมือนมีแก้วสารพัดนึกอยู่กับตัว ไม่จำเป็นต้องขวนขวายในอิทธิวัตถุอื่นอีก<o></o>

    วิธีบูชาพระบรมครูพระเทพโลกอุดร

    คำบูชาบรมครูพระโลกอุดร
    นะโมตัสสะภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ ฯลฯ ( 3 จบ )<o></o>
    โย อะริโย มะหาเถโร อะระหัง อะภิญญาธะโร ปฎิสัมภิทัปปัตโต เตวิชโช พุทธะสาวะโก พะหู เมตตาทิวาสะโน มะหาเถรา นุสาสะโก โส โลกุตตะโร นาโม อัมเหหิ อะภิปูชิโต อิฐะ ฐานูปะมาคัมมะ กุสะเล โน นิโยชะเย ปุตตะเมวะ ปิยัง เทสิ มัคคะผะลัง วะ เทสสะติ ปะระมะสาริกะธาตุ วะชิรัญจา ปิวานิตัง โส โลเก จะ อุปปันโน เอเกเนวะ หิตังกะโร อะยัง โน โข ปุญญะลาโภ อัปปะมัตโต ภะเวตัพโพ สาธุกันตัง อะนุกะริสสามะ ยัง เวเรนะ สุภาสิตัง โลกุตตะโร จะ มหาเถโร เทวะตา นะระปูชิโต โลกุตตะระคุณัง เอตัง อะหัง วันทามิ ตัง สะทา มะหาเถรา นุภาเวนะ สุขัง โสตถี ภะวันตุ เม

    บทสวด แบบย่อหรืออาราธนาพระพิมพ์ (ได้ทุกทรงพิมพ์)<o></o>
    โลกุตตะโร ปัญจะ มะหาเถโร อะหัง วันทามิ ตัง สะทา
    หรือภาวนา ๓ จบ , ๗ จบ , ๙ จบ (เช้า-เย็น ตื่นนอนและก่อนนอน)<o></o>
    โลกุตตะโร ปัญจะ มะหาเถโร อะหัง วันทามิ ตัง สะทา เมตตาลาโภ นะโสมิยะ อะหะพุทโธ

    หมายเหตุ : บทความที่นำมาเสนอนี้ได้รับการอนุญาตในการคัดลอกและเรียบเรียงเพื่อเผยแพรเป็นวิทยาทานจากท่าน อาจารย์ ประถม อาจสาครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับเป็นพระคุณและความกรุณาอย่างยิ่ง

    ผมขอเสริมนะครับ ท่านสามารถอาราธนาเป็นภาษาไทย ได้นะครับ ถ้ายังจำบทสวดของท่านไม่ได้ครับ

    ท่านที่ห้อยพระหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ที่ท่านเมตตาเสกให้นั้น หากมีความจำเป็นที่ต้องไปในสถานที่อโคจรทั้งหลาย ผมมีบทสวดที่ใช้ในการนี้มาฝากทุกท่านครับ

    ก่อนที่จะเข้าไปในสถานที่อโคจรให้สวด อิติภะคะโว
    กลับออกมาจากสถานที่อโคจรให้สวด โสภะคะวา

    หรือก่อนที่จะเข้าไปในสถานที่อโคจรให้สวด อะระหัง
    กลับออกมาจากสถานที่อโคจรให้สวด หังระอะ


    สำหรับท่านที่ได้บูชาพระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร อธิษฐานจิตไว้ให้นั้น ผมขอเรียนชี้แจงให้ทราบกันนะครับว่า การวางพระพิมพ์หรือวัตถุมงคลต่างๆ ต้องวางไว้ในที่เหมาะสม ควรใช้พวงมาลัยไว้พระพิมพ์ (เป็นการไหว้หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร และเทวดาผู้ที่รักษาพระพิมพ์) พวงมาลัยที่ใช้ไหว้นั้น ต้องเป็นพวงมาลัยที่มีดอกรัก ,ดอกมะลิ ,ดอกกุหลาบ หรืออย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ แต่ห้ามใช้พวงมาลัยที่เป็นดอกดาวเรืองโดยเด็ดขาด ส่วนการวางพวงมาลัย ควรหาพานมาเพื่อใช้ในการวางพวงมาลัยครับ<o></o>

    หากท่านใดที่ได้ทำบุญไม่ว่าจะเป็นการทำบุญเรื่องอะไรก็ตาม ควรที่จะกรวดน้ำให้กับผู้เสก,ผู้สร้าง และเทวดาประจำองค์พระพิมพ์ด้วยทุกๆครั้งนะครับ<o></o>
    <!-- / message --><!-- sig -->
    <!-- / message --><!-- sig -->
    **************************************************
     
  4. ตั้งจิต

    ตั้งจิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,574
    ค่าพลัง:
    +5,485
    ขอบคุณคุณพี่และคุณลุงน้องหนูมากครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤษภาคม 2008
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    http://palungjit.org/showthread.php?t=118352&page=55
    <table id="post1210265" class="tborder" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td class="thead" style="border-style: solid none solid solid; border-color: rgb(255, 255, 255) -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255); border-width: 1px 0px 1px 1px; font-weight: normal;">เมื่อวานนี้, 03:11 PM <!-- / status icon and date --> </td> <td class="thead" style="border-style: solid solid solid none; border-color: rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255) -moz-use-text-color; border-width: 1px 1px 1px 0px; font-weight: normal;" align="right"> #1089 </td> </tr> <tr valign="top"> <td class="alt2" style="border-style: none solid; border-color: -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255); border-width: 0px 1px;" width="175"> manote <script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_1210265", true); </script>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 02:18 PM
    วันที่สมัคร: May 2006
    ข้อความ: 377 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 752 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 3,171 ครั้ง ใน 373 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 328 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </td> <td class="alt1" id="td_post_1210265" style="border-right: 1px solid rgb(255, 255, 255);"> <!-- message --> มีคำถามสอบถามพี่ Sithiphong ครับ

    การวางพระพิมพ์หรือวัตถุมงคลต่างๆ ต้องวางไว้ในที่เหมาะสม ควรใช้พวงมาลัยไว้พระพิมพ์ (เป็นการไหว้หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร และเทวดาผู้ที่รักษาพระพิมพ์) พวงมาลัยที่ใช้ไหว้นั้น ต้องเป็นพวงมาลัยที่มีดอกรัก ,ดอกมะลิ ,ดอกกุหลาบ หรืออย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ แต่ห้ามใช้พวงมาลัยที่เป็นดอกดาวเรืองโดยเด็ดขาด


    ตามที่บอกกล่าวทำไมถึงห้ามดอกดาวเนืองครับ มีวัตถุประสงค์ใดหรือเปล่าครับ หากมีจะได้ทราบไว้และไม่นำมาบูชาครับ เพราะปกติเวลาคนร้อยพวงมาลัยก็มัดจะนำมาร้อยรวมด้วย ขอบคุณครับ
    </td></tr></tbody></table>
    อ้างอิง:
    <table border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border: 1px inset ;"> ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ manote [​IMG]
    มีคำถามสอบถามพี่ Sithiphong ครับ

    การวางพระพิมพ์หรือวัตถุมงคลต่างๆ ต้องวางไว้ในที่เหมาะสม ควรใช้พวงมาลัยไว้พระพิมพ์ (เป็นการไหว้หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร และเทวดาผู้ที่รักษาพระพิมพ์) พวงมาลัยที่ใช้ไหว้นั้น ต้องเป็นพวงมาลัยที่มีดอกรัก ,ดอกมะลิ ,ดอกกุหลาบ หรืออย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ แต่ห้ามใช้พวงมาลัยที่เป็นดอกดาวเรืองโดยเด็ดขาด


    ตามที่บอกกล่าวทำไมถึงห้ามดอกดาวเนืองครับ มีวัตถุประสงค์ใดหรือเปล่าครับ หากมีจะได้ทราบไว้และไม่นำมาบูชาครับ เพราะปกติเวลาคนร้อยพวงมาลัยก็มัดจะนำมาร้อยรวมด้วย ขอบคุณครับ
    </td> </tr> </tbody></table>
    โดยส่วนตัว ไม่เคยนำดอกดาวเรืองไหว้พระมาไม่ต่ำกว่า 4 ปีแล้วครับ

    เนื่องจากลักษณะของดอกดาวเรืองมีลักษณะเหมือนกับดอกไม้ที่อยู่ในนรก ผมเองเคยนำพวงมาลัยดอกดาวเรืองไปไหว้หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร แต่ทางอาจารย์ผมสั่งไม่ให้นำพวงมาลัยดอกดาวเรืองไหว้ นับตั้งแต่นั้นมา ผมไม่เคยนำพวงมาลัยดอกดาวเรืองไหว้พระเลยครับ

    หมายเหตุ เป็นความเชื่อส่วนตัวของผมเอง โดยที่ผมเคารพในความเชื่อและความเห็นของครูบาอาจารย์ผมเอง โดยมีผู้ที่มีวิปัสนาญาณ ที่เคยไปนรกมาแล้ว และได้เห็นมาแล้วเช่นกันครับ
    หากความเชื่อของผมไปขัดแ้ย้งกับความเชื่อของท่านใด ก็ขอให้อ่านผ่านๆไปครับ


    .
     
  6. ตั้งจิต

    ตั้งจิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,574
    ค่าพลัง:
    +5,485
  7. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    พี่เค้าชอบเย้ยครับ ....
     
  8. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    ก้อ รออยู่นานแล้วไงท่าน ปา-ทานครับ.... :boo:
     
  9. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    <TABLE class=tborder id=post1213240 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>guawn<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1213240", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 07:37 PM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 10,917 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 4,277 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 50,549 ครั้ง ใน 8,216 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 5220 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1213240 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->อนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยครับ
    <!-- / message --><!-- sig -->
    ____________________________________________________________
    ผ้าป่า 2551 กอง ๆ ละ 227 บาท ร่วมสร้างตึกสงฆ์อาพาธ ให้แก่โรงพยาบาลพิจิตร
    สมทบทุนจัดสร้างโรงพยาบาลสงฆ์ ในอินเดีย รับพระพุทธรูปปางปฐมเทศนา จากเมืองพาราณสี
    ขอเชิญผู้ใจบุญ สร้างพระธาตุเจดีย์ และบูรณะหลังคาอุโบสถ์ จ.น่าน

    ทำบุญแล้วอย่าลืมส่งบุญให้แก่เทวดาประจำตัวและอาชีพนะครับ

    อย่าลืม!! ก่อนนอนให้จุดธูป 3 ดอก บอกกล่าวหลวงปู่ใหญ่ หลวงปู่ทวด หลวงปู่โต หลวงปู่เงิน หลวงปู่สุข หรือพระอริยะ ที่ทุกท่านนับถือให้ช่วยคุ้มครองประเทศไทยให้พ้นจากพายุฝน และอุทกภัยต่างๆ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ท่านปา-ทานอย่าลืมท่านนี้เชียว นาครับ เดี๋ยวลาออกจากสมาชิกภาพละแย่เลยครับ ท่าน อ.กวงสนใจกรุเก่ามากอ่ะเปล่าครับ หมดคิวท่านตั้งใจก็ว่างแล้วครับ สมาชิกชาวเรามีกันใกล้ครบแล้วครับ หุ หุ หุ บ้าง....
     
  10. guawn

    guawn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    10,642
    ค่าพลัง:
    +42,113
    ชอบพูดให้อยากรู้แล้วจากไป ช่วงหลังพี่หนุ่มเค้าลืมน้องครับ มีอะไรปิดเงียบครับ ช่วงนี้ผมกำลังพิจารณาลาออกจากกลุ่มอยู่ครับ หึๆๆ
     
  11. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    ลืมไม่ลงอ่ะครับ หลับตายังเห็นภาพเลย จ้า(smile)
     
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nongnooo [​IMG]
    <TABLE class=tborder id=post1213240 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>guawn<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1213240", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 07:37 PM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 10,917 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 4,277 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 50,549 ครั้ง ใน 8,216 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 5220 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1213240 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->อนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยครับ
    <!-- / message --><!-- sig -->
    ____________________________________________________________
    ผ้าป่า 2551 กอง ๆ ละ 227 บาท ร่วมสร้างตึกสงฆ์อาพาธ ให้แก่โรงพยาบาลพิจิตร
    สมทบทุนจัดสร้างโรงพยาบาลสงฆ์ ในอินเดีย รับพระพุทธรูปปางปฐมเทศนา จากเมืองพาราณสี
    ขอเชิญผู้ใจบุญ สร้างพระธาตุเจดีย์ และบูรณะหลังคาอุโบสถ์ จ.น่าน

    ทำบุญแล้วอย่าลืมส่งบุญให้แก่เทวดาประจำตัวและอาชีพนะครับ

    อย่าลืม!! ก่อนนอนให้จุดธูป 3 ดอก บอกกล่าวหลวงปู่ใหญ่ หลวงปู่ทวด หลวงปู่โต หลวงปู่เงิน หลวงปู่สุข หรือพระอริยะ ที่ทุกท่านนับถือให้ช่วยคุ้มครองประเทศไทยให้พ้นจากพายุฝน และอุทกภัยต่างๆ


    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ท่านปา-ทานอย่าลืมท่านนี้เชียว นาครับ เดี๋ยวลาออกจากสมาชิกภาพละแย่เลยครับ ท่าน อ.กวงสนใจกรุเก่ามากอ่ะเปล่าครับ หมดคิวท่านตั้งใจก็ว่างแล้วครับ สมาชิกชาวเรามีกันใกล้ครบแล้วครับ หุ หุ หุ บ้าง....
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ guawn [​IMG]
    ชอบพูดให้อยากรู้แล้วจากไป ช่วงหลังพี่หนุ่มเค้าลืมน้องครับ มีอะไรปิดเงียบครับ ช่วงนี้ผมกำลังพิจารณาลาออกจากกลุ่มอยู่ครับ หึๆๆ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    โธ่ ลืมได้ไง ไม่ลืมหรอก ลืมจริงๆ เอ้ย ไม่ใช่

    หนังสือก็ยังถ่ายเอกสารเผื่อเลย ส่วนพระไว้เจอกันก่อนน๊ะจ๊ะ สำหรับน้องกวงสุดที่รัก

    .
     
  13. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อัญเชิญรูปพระธาตุหลวงปู่ทวด มาอีกครั้งครับ

    [​IMG]

    นะโม โพธิสัตว์โต อะคันติมายะ อิติภะคะวา

    หมายเหตุ รูปพระธาตุหลวงปู่ทวด ผมสงวนลิขสิทธิ์ ห้ามมิให้นำไปหาผลประโยชน์ทั้งทางตรงและทางอ้อม แต่ถ้านำไปบูชาได้ครับ
    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2008
  14. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    .
    [​IMG]

    <TABLE class=tborder id=post1079274 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">01-04-2008, 10:26 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#15229</TD></TR></TBODY></TABLE>
    http://palungjit.org/showthread.php?t=22445&page=762

    [​IMG]

    "บุญเราไม่เคยสร้าง...ใครที่ไหนจะมาช่วยเจ้า"..!

    "ลูกเอ๋ย ก่อนจะเที่ยวไปขอบารมีหลวงพ่อองค์ใด
    เจ้าจะต้องมีทุนของตัวเองคือบารมีของตนลงทุนไปก่อน
    เมื่อบารมีของเจ้าไม่พอจึงค่อยขอยืมบารมีคนอื่นมาช่ว ย
    มิฉะนั้นเจ้าจะเอาตัวไม่รอด เพราะหนี้สิน ในบุญบารมี
    ที่เที่ยวไปขอยืมมาจนพ้นตัว... เมื่อทำบุญทำกุศลได้
    บารมี ก็ต้องเอาไปผ่อนใช้หนี้เขาจนหมด ไม่มีอะไรเหลือติดตัว..
    แล้วเจ้าจะมีอะไรไว้ในภพหน้า หมั่นสร้างบารมีไว้..แล้วฟ้าดินจะช่วยเอง"...!

    "จงจำไว้นะ...เมื่อยังไม่ถึงเวลาเทพเจ้าองค์ใดจะคิดช่ วยเจ้าไม่ได้....
    ครั้นถึงเวลา...ทั่วฟ้าจบดินก็ต้านเจ้าไม่อยู่..
    จงอย่าไปเร่งเทวดาฟ้าดินเมื่อบุญเราไม่เคยสร้างไว้เล ยจะมีใครที่ไหนมาช่วยเจ้า..."

    นี่คือคำเทศนา ของเจ้าประคุณสมเด็จพุฒาจารย์ (โต) พรมรังษี
    ที่ได้โปรดชี้ธรรมไว้ในนิมิตหลังจากที่ท่านล่วงลับไป แล้วเมื่อ 100 กว่าปี
    อันเป็นปฐมเหตุที่ต้องสร้างความดีอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
     
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE class=tborder id=post1176677 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">07-05-2008, 08:07 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#1208 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>sithiphong<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1176677", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 02:29 PM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 21,999 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 5,441 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 132,676 ครั้ง ใน 18,082 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 13782 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1176677 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->ผมขอนำมาแจ้งไว้บนบอร์ดนะครับคุณชวภณ

    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=tcat colSpan=2>ข้อความส่วนตัว: ขอรับรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 5 พระองค์ และผ้ายันต์ครอบจักรวาล</TD></TR></TBODY></TABLE><!-- post # --><TABLE class=tborder id=post cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid"><!-- status icon and date -->[​IMG] วันนี้, 11:12 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right></TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>ชวภณ<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 11:15 AM
    วันที่สมัคร: Mar 2008
    อายุ: 45 ปี
    ข้อความ: 30 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 6,969 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 299 ครั้ง ใน 30 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_ style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->ขอรับรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 5 พระองค์ และผ้ายันต์ครอบจักรวาล
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->เรียน ท่านผู้อ่านทุกๆท่าน

    ผมมีรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 5 พระองค์ (
    หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 1.หลวงปู่พระอุตรเถระเจ้า 2.หลวงปู่พระโสณเถระเจ้า 3.หลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า(หลวงปู่อิเกสาโร)4.หลวงปู่พระฌาณียะเถระเจ้า(หลวงปู่ขรัวขี้เถ้า) 5.หลวงปู่พระภูริยะเถระเจ้า(หลวงปู่หน้าปาน) อธิษฐานจิตทั้ง 5 พระองค์) อยู่จำนวนหนึ่ง

    และผมมีผ้ายันต์ครอบจักรวาล (รายละเอียดด้านล่าง) อยู่จำนวนหนึ่ง

    ซึ่งท่านที่ร่วมทำบุญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่ 1890-13128-8 ชื่อบัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีชญา ,นายอุเทน งามศิริ ,นายสิรเชษฏ์ ลีละสุนทเลิศ ที่มีความประสงค์ที่จะขอรับไว้เพื่อบูชา โปรดแจ้งมาให้ผมทราบด้วยนะครับ

    ผมขอรับภาพ และผ้ายันต์ด้วยครับ ส่งมาพร้อมกับพระปิดตาสี่กร (เนื้อปัญจสิริและเนื้อกรมท่า)ก็ได้ครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>



    <TABLE class=tborder id=post1175031 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">เมื่อวานนี้, 04:08 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#16112 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>พรสว่าง_2008<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1175031", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: เมื่อวานนี้ 04:19 PM
    วันที่สมัคร: Apr 2008
    ข้อความ: 28 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 352 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 226 ครั้ง ใน 27 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1175031 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    เรียน ท่านผู้อ่านทุกๆท่าน

    ผมมีรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 5 พระองค์ ( หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 1.หลวงปู่พระอุตรเถระเจ้า 2.หลวงปู่พระโสณเถระเจ้า 3.หลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า(หลวงปู่อิเกสาโร)4.หลวงปู่พระฌาณียะเถระเจ้า(หลวงปู่ขรัวขี้เถ้า) 5.หลวงปู่พระภูริยะเถระเจ้า(หลวงปู่หน้าปาน) อธิษฐานจิตทั้ง 5 พระองค์) อยู่จำนวนหนึ่ง

    และผมมีผ้ายันต์ครอบจักรวาล (รายละเอียดด้านล่าง) อยู่จำนวนหนึ่ง

    ซึ่งท่านที่ร่วมทำบุญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่ 1890-13128-8 ชื่อบัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีชญา ,นายอุเทน งามศิริ ,นายสิรเชษฏ์ ลีละสุนทเลิศ ที่มีความประสงค์ที่จะขอรับไว้เพื่อบูชา โปรดแจ้งมาให้ผมทราบด้วยนะครับ

    โมทนาสาธุครับ<O:p</O:p
    <!-- / message --><!-- sig -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ----------------------------------------

    เรียน คุณ sithiphong กระผมขอรับรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 5 พระองค์ และผ้ายันต์ครอบจักรวาล ด้วยนะครับ
    ..โมทนาสาธุ ครับ...
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post1175689 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">เมื่อวานนี้, 07:42 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#16121 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>narin96<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1175689", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: เมื่อวานนี้ 08:47 PM
    วันที่สมัคร: Feb 2008
    ข้อความ: 18 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 0 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 154 ครั้ง ใน 17 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1175689 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->เรียน คุณsithiphong
    ได้รับพระนานแล้วละครับ(ครบตามรายการ) แต่ยังไม่ได้แจ้งให้ทราบ ด้วยระบบnetมีปัญหา ขอขอบคุณที่จัดส่งให้อย่างดี และยินดีร่วมบุญ
    และเมื่อเข้ามาแล้ว ถ้าอยู่ในเงื่อนไข ขอรับรูปภาพและผ้ายันต์ ด้วยครับ
    ที่อยู่เดิม(ทาง pm) ครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE class=tborder id=post1181127 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">เมื่อวานนี้, 11:24 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#16201 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>เกสรช์<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1181127", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 01:26 AM
    วันที่สมัคร: Aug 2007
    อายุ: 31 ปี
    ข้อความ: 238 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 1,225 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 1,203 ครั้ง ใน 207 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 73 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1181127 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->เกสรช์กำลังจะแจ้งขอรับรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรและผ้ายันต์ครอบจักรวาลไปบูชาด้วยพอดีเลย ลืมระบุไป

    (ปกติเกสรช์ก็จะสวดมนต์ไหว้พระ เจิรญสมาธิพระกรรมฐานประจำและได้สวดคาถาหลวงปู่พระครูเทพโลกอุดรหลังจากได้ซื้อหนังสือท่านมาอ่าน แล้วศรัทธาท่านคะแล้วได้ไปกราบนมัสการท่านในตำหนักของคุณแม่มณีจันทร์เมื่อสองปีที่แล้ว เพราะได้ซื้อหนังสือของหลวงปู่ฯท่านมาอ่านแล้วเกิดศรัทธาก็เลยไปหาท่านในตำหนักคุณแม่มณีจันทร์ที่ขอนแก่นคะ ได้รูปท่านและเทียนคู่มาบูชาในกระเป๋าสตางค์ด้วย) หลังจากนั้นก็เริ่มสวดมนต์บูชาท่านจนถึงวันนี้คะ และ สมเด็จโตก็บูชาสวดประจำ หลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ศรัทธาเลื่อมใสมากๆคะ

    โชคดีจังที่ได้บูชาท่านเพิ่มอีกในกระทู้นี้ ดีใจมากคะ

    โมทนาสาธุกับทุกๆท่านในกระทู้ด้วยคะ
    ขอบพระคุณคะ
    <!-- / message --><!-- edit note --></TD></TR></TBODY></TABLE>
    http://palungjit.org/showthrea...00#post1179800

    <TABLE class=tborder id=post1179542 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">วันนี้, 02:58 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#95 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>pucca2101<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1179542", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 03:54 PM
    วันที่สมัคร: Mar 2008
    ข้อความ: 147 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 317 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 973 ครั้ง ใน 143 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 16 [​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1179542 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->สวัสดีค่ะคุณ Sithiphong
    ได้รับพระสมเด็จไกเซอร์ที่ส่งตามมาทีหลังเรียบร้อยแล้วนะคะเมื่อวานนี้ ถ้าจะขอรูปหลวงปู่ใหญ่ กับ ผ้ายันต์ ต้องเช่าบูชาเท่าไรคะ หรือแจกให้เลยกับผู้ที่ได้เคยร่วมทำบุญแล้ว ต้องแจ้งที่อยู่ให้ทราบอีกหรือเปล่าคะ ยังเก็บไว้อยุ่หรือเปล่า
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ pucca2101 [​IMG]
    สวัสดีค่ะคุณ Sithiphong
    ได้รับพระสมเด็จไกเซอร์ที่ส่งตามมาทีหลังเรียบร้อยแล้วนะคะเมื่อวานนี้ ถ้าจะขอรูปหลวงปู่ใหญ่ กับ ผ้ายันต์ ต้องเช่าบูชาเท่าไรคะ หรือแจกให้เลยกับผู้ที่ได้เคยร่วมทำบุญแล้ว ต้องแจ้งที่อยู่ให้ทราบอีกหรือเปล่าคะ ยังเก็บไว้อยุ่หรือเปล่า</TD></TR></TBODY></TABLE>

    ผมจัดส่งรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร และผ้ายันต์ครอบจักรวาลไปให้แล้วนะครับ

    โมทนาสาธุครับ

    .<!-- / message --><!-- sig -->
     
  16. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    <TABLE class=tborder id=post1193531 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: rgb(255,255,255) 0px solid; BORDER-TOP: rgb(255,255,255) 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: rgb(255,255,255) 1px solid; BORDER-BOTTOM: rgb(255,255,255) 1px solid">วันนี้, 09:23 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: rgb(255,255,255) 1px solid; BORDER-TOP: rgb(255,255,255) 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: rgb(255,255,255) 0px solid; BORDER-BOTTOM: rgb(255,255,255) 1px solid" align=right>#16394 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: rgb(255,255,255) 1px solid; BORDER-TOP: rgb(255,255,255) 0px solid; BORDER-LEFT: rgb(255,255,255) 1px solid; BORDER-BOTTOM: rgb(255,255,255) 0px solid" width=175>onimaru_u<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1193531", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 09:23 AM
    วันที่สมัคร: Aug 2007
    อายุ: 29 ปี
    ข้อความ: 55 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 1,266 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 745 ครั้ง ใน 59 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 61 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1193531 style="BORDER-RIGHT: rgb(255,255,255) 1px solid"><!-- message -->ผมขอจองพระสมเด็จ(เนื้อปัญจสิริ) 1 องค์ ครับ
    ประมาณวันที่ 18/05/51 จะโอนเงินให้ครับ
    เมื่อโอนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ
    อนุโมทนาครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ onimaru_u [​IMG]
    ผมขอจองพระสมเด็จ(เนื้อปัญจสิริ) 1 องค์ ครับ
    ประมาณวันที่ 18/05/51 จะโอนเงินให้ครับ
    เมื่อโอนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ
    อนุโมทนาครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    โมทนาสาธุครับ

    .
    <!-- / message --><!-- sig -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    http://palungjit.org/showthrea...22445&page=834

    <TABLE class=tborder id=post1212023 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-TOP: rgb(255,255,255) 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: 1px solid; BORDER-BOTTOM: 1px solid; BORDER-RIGHT-WIDTH: 0px">วันนี้, 09:28 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: rgb(255,255,255) 1px solid; BORDER-TOP: rgb(255,255,255) 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT-WIDTH: 0px; BORDER-BOTTOM: rgb(255,255,255) 1px solid" align=right>#16671 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px; BORDER-RIGHT: 1px solid; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 0px; BORDER-LEFT: 1px solid" width=175>onimaru_u<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1212023", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 09:38 AM
    วันที่สมัคร: Aug 2007
    อายุ: 29 ปี
    ข้อความ: 56 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 1,460 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 763 ครั้ง ใน 61 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 61 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1212023 style="BORDER-RIGHT: rgb(255,255,255) 1px solid"><!-- message -->สวัสดีครับคุณ sithiphong
    เมื่อวันที่ 18/05/51 เวลา 13.15 น.
    ผมได้โอนเงินเข้าบัญชีเลขที่ 1890-13128-8 เป็นจำนวน 550 บาท
    แล้วครับ ส่วนรายละเอียดผมจะ PM บอกอีกทีครับ
    โมทนาสาธุครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ผมส่งพระพิมพ์ให้แล้วครับ
    และผมจัดส่งรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร และผ้ายันต์ครอบจักรวาลไปให้แล้วนะครับ

    โมทนาสาธุครับ


    .<!-- / message --><!-- sig -->
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  17. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    <TABLE class=tborder id=post1193064 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">วันนี้, 12:57 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#16383 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>วินัยธร<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1193064", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 01:13 AM
    วันที่สมัคร: May 2008
    ข้อความ: 1 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 0 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนาบุญ 6 ครั้ง ใน [ARG:2 UNDEFINED] โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1193064 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->สวัสดีครับผมขอจองพระ พระสมเด็จหลังเบี้ย 1 องค์ครับ โอนเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ

    นัฐวัฒน์ อุทุมวิเศษ

    365/42 ม.4 หมู่บ้าน เซฟวิ่งโอม
    ต.หนองบัวศาลา อ. เมือง จ.นครราชสีมา
    30000
    <!-- / message -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ผมส่งพระพิมพ์ให้แล้วครับ
    และผมจัดส่งรูปหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร และผ้ายันต์ครอบจักรวาลไปให้แล้วนะครับ

    โมทนาสาธุครับ


    .
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  18. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  19. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    เช้าวันนี้ผมได้จัดส่งพระผงพระราชลัญจกรมังกรฮก บรรจุพระธาตุอรหันต์ และเสื้อยืดวังหน้า size S (จัดทำเพียง size เดียว)ทาง EMS ให้กับคุณรัช และคุณปัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

    คุณวิรัช เลขที่จัดส่ง EMS 7379 8886 0 TH
    คุณปัญญา เลขที่จัดส่ง EMS 7379 8887 3 TH
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2008
  20. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ขอเชิญร่วมบริจาคปัจจัยเพื่อตั้งกองทุนเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้
    http://palungjit.org/showthrea...45#post1195745

    ฟ้าหลังฝน ก็เริ่มจะสดใส แต่ไม่รู้ว่าจะนานแค่ไหน

    ผมเริ่มงานบุญใหม่ดีกว่า ว่าไงครับพี่น้อง

    ผมจะจัดส่งพระวังหน้า ให้กับพี่อ้อย(hongsanart<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1177695", true); </SCRIPT> ) ที่เปรียบเหมือนกับพี่สาวผมคนหนึ่ง ที่เมตตาผมมาตลอด มาช่วยงานบุญทั้งที่ สนส.บ่อเงินบ่อทอง ที่กระทู้ขอความเมตตาช่วยต่อชีวิตพระเณร และ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง ที่กระทู้ขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ

    เพื่อตอบแทนพระคุณที่พี่อ้อยได้เมตตาผม และผมประสงค์ที่จะร่วมทำบุญกับท่านแม่ชีณัฐทิพย์ ,พี่อ้อย(hongsanart<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1177695", true); </SCRIPT> ) และท่านอื่นๆ ผมจึงจะมอบพระวังหน้าให้พี่อ้อยมอบให้กับผู้ที่ร่วมทำบุญในกระทู้ ขอเชิญร่วมบริจาคปัจจัยเพื่อตั้งกองทุนเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง
    http://palungjit.org/showthread.php?t=112354

    ขอโมทนาบุญทุกประการกับท่านแม่ชีณัฐทิพย์<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1177573", true); </SCRIPT> ,พี่อ้อย ( hongsanart<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1177695", true); </SCRIPT> ) และทุกๆท่านครับ

    <!-- / sig -->

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    http://palungjit.org/showthread.php?t=112354&page=10

    สำหรับพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่ร่วมกันทำบุญพระพิมพ์และหรือค่าจัดส่งพระพิมพ์ ที่จะโอนเงินให้กับพี่อ้อย (hongsanart<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1177695", true); </SCRIPT> ) พี่อ้อยจะ pm หมายเลขบัญชีมาให้ผม ส่วนเงินที่พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ จะร่วมทำบุญ หากท่านใดจะโอนเงินเข้าบัญชีพี่อ้อยโดยตรง ผมจะ pm หมายเลขบัญชีของพี่อ้อยไปให้ แต่ถ้าจะโอนเงินให้ผมก่อน อย่าลืมแจ้งผมด้วยนะครับ ผมกลัวลืมมากๆ

    ส่วนพระพิมพ์ผมจะทยอยแพ็คและส่งให้กับพี่อ้อย เพราะว่า มีมากกว่า 100 องค์ ซึ่งต้องแพ็คอย่างดี ไม่ให้แตกหักได้

    โมทนาบุญทุกประการครับ

    .
     

แชร์หน้านี้

Loading...